Lven POVNandito ako sa bar ,a famous bar sa manila malapit lang to sa condo ko .. kasama ko si kish sa table . Alam ko naman na hindi pumupunta dito ung babaeng un .
Pero ung babaeng un ay mahalaga sakin . Ewan ko kung bakit pero .. i feel something inside of me na hindi ko maipaliwanag . Just like
.
.
.
.
.
.
.
It beats fast when she's around ..
.
.
.
.
.
Sana hindi tama ang iniisip ko ..I'm making out with kish .. narinig ko nag salita siya .. si kish ang kumausap sakanya . Hindi ko siya magawang tignan at hindi ko magawang magsalita ..
Umalis siya ng umiiyak .. im sorry Ian ,pero hangang hindi pa malinaw ang isip at puso ko . Ipag papatuloy ko lang to . Its hard but I need to choose and for now i choose Kish ..
And we continue what we're doing ..
2 hours na ang nakakalipas at nandito padin kami sa bar , when my friend Jan Micheal Cruz (JM) shout .. and it hit me naramdaman ko na may mali ..
What? Tanong ko sakanya .. tsk
Nadisgrasiya ung kaibigan ng crush ko tsk . Sabi niya ganon padin itsura niya .. gulat na gulat padin . Habang nag scroll ng cellphone niya ..
Sino daw? TANONG KO .. nakakapainit ng ulo ,ang tagal naman ..
Si IAN DY ,look at the photo diba sasakyan niya yan nabungo sa puno .. kanina lang , gulat ako napatingin sa larawan .. as in nayupi ang harapan ng sasakyan .. kinakabahan ako .. sobra nanlalamig ang mga kamay ko ..
Ano tong ginawa ko . Bat nag kaganto siya . Patawad IAN patawad ..
A/N: new writer lang po kasi ako . I hope na i vote,i follow and basahin ang story na ito at , sa susunod ko pang story . Salamatt
BINABASA MO ANG
REVENGE
General FictionMeron isang babae na MATABA, OILY FACE, MAITIM, AT PANDAK. SHE has a boyfriend before and they broke up. Dahil sa isang babae na Majorette sa DLC.. MAGANDA, SEXY mayaman .. then UNEXPECTED HAPPENED. 😉