Harper's POV
"Salamat Jake tara na Gab" Agad ko sya hinila papunta sa kwarto kung nasaan yung killer.
"Saan ba tayo pupunta at ba't ba concerned na concerned na dun sa namatay? syota mo syota mo?" -Gab
Aba nakakairita na tong babaeng to ah ang daldal sakit sa tenga.
"Pwede ba manahimik ka nalang?"
*Flashback*
"Yannie samahan mo ako sa Stock room wala kase yung janitor natin kaya ako na yung kukuha nung Books na pinapautos ni Ma'am" -Killer-
"Sige ba ikaw pa" Naaalala ko pa yung matamis na ngiti ni Yannie at ang nakakakilabot na ngiti ng killer kay Yannie bago nya ito tuluyang patayin.
Napadaan lang ako nun hindi naman sa concerned ako pero kailangan nya parin mag bayad para magkaroon ng katahimikan ang kaluluwa ni Yannie naririnig ko yung hagulgol nya yung pag iyak nya... di nya siguro inakala nya magagawa yun sakanya nung...
*End of Flashback*
Gabrielle's POV
"Nandito na tayo tumawag ka ng pulis sa phone ko kapag sobrang tagal ko na sa kwarto" binigay nya sakin yung cellphone nya at sinilip yung bintana ng kwarto agad na pumasok.
Harper's POV
Pag pasok ko sa kwarto agad na namatay yung ilaw. Ang dilim at ang lamig.
"Pakelamero kang lalaki ka kung di ka nangeelam edi sana kanina pa kami pinauwi at nakatakas na sana ako edi sana akala nila aksidente lang lahat ang tanga tanga din kase nung mga pulis" Sabay halakhak.
"Pft. HAHAHAHA Nakakatawa ka alam mo yun? Kailangan mo din magbayad pano mo nagawa yun sakanya? Akala mo hindi halata yung ginawa mong pagpatay? simple lang naman eh tinali mo yung isang bato tapos yung isang dulo naman ng tali nakatali sa isang malaki at mabigat na yelo na mas ma bigat sa bato nagpasama ka kay Yannie sa stock room kung kelan malapit na matunaw yung yelo at pinatayo mo sya dun sa eksantong lugar kung saan babagsak yung bato pag natunaw yung yelo biglang bibigat yung banda sa bato kaya babagsak sa ulo ni Yannie" -Harper
"Walang hiya ka! mamamatay ka ngayon" sasaksakin nya na sana ako ng biglang.
Nagbukas ang mga ilaw at biglang may sumipa sa pinto biglang pumasok yung mga pulis at bigla syang tinutukan ng baril agad naman akong tumakbo papalayo.
"Taas ang kamay! Sumuko kana suspek ka sa pagpatay kay Yannie Villanueva" -Pulis"Lahat nalang kase inagaw ni Yannie sya may dahilan kung bakit wala na ako sa top sya din dahilan kung bakit di na ako gusto ni Jason Malandi sya nilandi nya si Jason kung di nya nilandi edi sana kami ni Jason hindi sila!" Napaluhod sya at umiyak agad naman syang itinayo ng mga pulis at pinosas.
*Cased Closed*
~~~~~~~~~~~~~
A/NSorry medyo corny di ako magaling gumawa ng stories hahaha