YOONA AS GRACE WONGSiya ang may kapangyarihang magduplicate.Gusto niya si Chadie.Nagkatuluyan sila pero nagkahiwalayan naman sila.Binabawi na na niya ang kaniyang kakayahang magduplicate pero hindi ito matanggal dahil ito ay nakasumpa.Kaya maspinili nalang nya ang pagmamahalan kaysa sa powers.Hindi nya malilimutan ang mga magagandang nangyari sa kanila ni Chadie.Nagkulong si Grace sa kaniyang kuarto at umiiyak nalang siya doon.Napakalakas ang kaniyang iyak noong nagkahiwalay sila ni Chadie.Tumigil na siya sa pag-iiyak nong bumalik si Chadie sa kaniya at nagpatawad sa kaniya.
Mula noon ay pinili na niya ang powers at pagmamahalan.Marami siyang kasama nong lumabas sila ni Chadie para pumunta sa mall.LUHAN AS CHADIE HYO
Sya ang may kakayahang bagohin ang oras o time controller.Hindi niya gusto ang mga taong nangaaway sa girlfriend o boyfriend.
Bakit?
Dahil naiisip niya ang mga nangyayari noong kasama niya si Grace.Dahil nagkahiwalay sila ni Grace.
Pumunta naman siya sa bahay nila Grace para
magpatawad.Pinatawad naman ni Grace si Chadie.YURI AS JILL WONG
Isa sya sa kaibigan ni Grace.Palagi siyang pumupunta sa bahay nina Grace.Minsa tumitira si Jill sa bahay nila Grace.Kung umiiyak si Grace si Jill ang nagaasikaso kay Grace.
D.O AS XIAN JONGSya ang palaging kasama ni Chadie pag pumupunta sila sa mall,bar,park at restaurant.Marami silang ginagawa sa mall,silang dalawa ni Chadie naglalaro sila sa arcade games.Bumibili sila ng kanilang sariling sapatos,damit at iba pa.
TAEYON AS KISSES CHIU
Sya ang isa sa kaibigan ni Grace.Magkaklase sila noon.
Pero isang araw alam niya na may itinatagong secret si Grace pero hindi niya ito malaman.Iniwan siya ng kaniyang magulang.BAEKHYUN AS JOONG KI
Mahal ni Joong si Kisses noon pa hanggang ngayon. Marami siyang ginawang kanta.Sumali rin sya sa mga singing contest.Minsan nananalo sya minsan natatalo pero nakakaplace sya.
YOU ARE READING
Power or Love
Short StoryPaano kaya kung ang magkasintahan ay may powers.Totoo ba ito o hindi.Ano pala ang kanilang powers baka ang kanilang powers ay Time controller at Duplicate.Saan ito nagmula . Paano naman kaya kung ang magkasintahan ay pinili ang pagmamahalan.Pero nag...