CHOOSING

16 1 1
                                    

Sana guys wag kayong maboring.Kunti lang kasi.........
VOTE BEFORE READING..................---------------->
😘😘😘😘😘😍😍😍

Marami pa ba kayong alam tungkol sa powers sabi ni grace habang nagdidiscust ang guro nila.
Biglang nagsalita ang guro.
Oo, lbakit mo tinatanong yan grace.Gusto mo bang makakuha ng kapangyarihan o powers.
Opo.sabi ni grace
Hindi naman totoo yang mga powers na yan.Sabi ni Chadie
Kahit hindi ito totoo magkakaroon din ako ng powers.sabi ni grace.

10 YEARS AGO

    Muling nagkita ang magkaklase noon.Nagtanungan ang dalawa tungkol a kanilang pinagaralan noon noong highschool palang sila.

Gusto ni grace na magsalita pero napigilan syang magsalita.

Hmmmmmmmmmmmm?
Bat di ka makapagsalita?sabi ni chadie
Wala lang?
May problema kasi ako.
Ano namang klaseng problema?
Tungkol sa pagkakaroon ng kapangyarihan.
Hindi naman magkakatoo.
Sa pagtingin mo lang,magkakaroo din ako ng powers magpakailanman.
Ows,pero gusto ko rin ng magkapowers ng time controller
Ok,buti nga may isa nang naniniwala sa akin.

3 YEARS AGO

  Nagkaroon din sila ng powers.Pero hindi alam ng kanilang mga kaibigan.Nagkita sila ni grace at chadie sa secret place na pinupuntahan nila tuwing tumatawag si grace.Nong nagkaroon ng sunog sa mall dumating sina chadie at grace para tulungan ang mga nangangailangan ng tulong.Mas maganda kung si chadie ay ginawa ang time controller para maibalik ang oras.Nagtulungan ang dalawa para mawala ang apoy.Tuluyang ginawa ni chadie ang time controller at si grace ang duplicate.

Pagkatapos nang sunog muling bumalik ang dalawa sa secret place nila para magpahinga.

5months ago hindi na sila nagkikita sa kanilang secret place.May kasunduan ba sila o wala?Pero magtatagpo sila.Anong klaseng pagtatagpo,tadhana,sa secret place na pagkikitaan nila o problema?😢😢😢😢😢😢😢

Kung sa tadhana sila pinagtagpo.Pagmamahalan ang kanilang simbolo para maitaguyod ang mga kanilang mga magulang.
Eh kung sa secret place sila pinagtagpo.Di na sila pumupunta sa totoong bahay nila.
Eh kung problema lang.Medyo madali lang ang pag-aayos ng problema basta ipakita mo nalang na masipag ka,mabait ka at higit sa lahat ay ang pagmamahal sa kapwa tao.

           THANK YOU FOR READING MY STORY.

UPDATE NALANG AKO MAMAYA.BE LATED HAPPY NEW YEAR TO ALL MY READERS AND FOLLOWERS.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 31, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Power or LoveWhere stories live. Discover now