Chapter 2

41 1 0
                                    

Shane's POV

Ewan ko ba kung anu ang nangyayari kay hani. Hindi pa kasi siya nakaka move on,anu ba ang meron sa jason na yun at patay na patay talag siya dun?

Naalala ko yung mga panahon na iyak talaga ng iyak si hani. Parang ako yung nasasaktan,kasalanan ko din naman to eh..gusto niyo bang malaman?

~FLASHBACK~

"Uyy bess halika ka dito"  pagpapaypay k o sa kanya..

Nandito kasi yung kaibigan ng pinsan ko..gusto niya daw makilala si hani. Nakita niya daw kasi to sa facebook at tska kinukwento pa ng pinsan ko..napaka-chimoso talaga..

"Oh! Bakit ba? Umuwi na kasi tayo. Hindi talaga ako kumportable sa suot na to"  pagrerekalamo niya..

"Sanayin mo kasi,may ipapakilala lang naman ako sayo eh!" Sabi ko..

Hindi ko na siya pinatapos na magsalita at hinila na papalapit sa kinaroroonan ng pinsan ko..

"Pinsan! Asan na yung kaibigan mo? Andito na si Hani oh! pakidalian lang baka umuwi  tong kapatid ko.

Tinawag na ni jerome yung kaibigan niya..mabuti nga sumunod din..woaahh! Ang lapad ng ngiti niya ha,baka isa na din to sa mga secret admirers ni Hani

"Umm hi shane!" Bati ni boy..

Oh my syete! Bakit ang gwapo niya? Hindi ko inakala na ganito pala kagwapo ang kaibigan ng pinsan ko..akin ka na lang,bakit si Hani pa yung natipuhan mo? Andito naman ako eh..

Joke lang! Syempre 7B's ako noh! Pinangako ko na hinding hindi ako magkakalove-life kung hindi pa talaga yung ka forever ko..wahaaha..

"Hihihi! Hellew den! "Pabebe kung sabi

"Ako pala si Jason,and u are?" Sabay abot ng kamay para makipag shake-hands sakin

"Enebe kenekeleg ako" bulong ko

"Anung sabi mo?" Kunot noong sabi ni jason

"Ahhhhh. Wala oo tama nga wala by the way suya nga pala pinapakila ko si Hani "pagpapakila ko sa katabi ko

Tiningnan ko yung katabi ko at syete nakatutok pla sa pinsan ko..don't tell me. Crush niya sa kian?'oh no! No way..charrot..

"Umm,hi haa-n-ni!" Nauutal na bati ni jason..

"Hello!"  Sagot ni hani at umalis na..

Ay peste,nag walk out? Problena nun? Hayst!!

~ END OF FLASHBACK

Me And My ExWhere stories live. Discover now