CHIA TAY
Hai từ đó đối với tôi bây giờ có lẽ rất đau, đau rất nhiều. Khi yêu thì ta sẽ luôn nghĩ mối tình đó sẽ được lâu dài, luôn hạnh phúc, luôn tràn ngập trong mật ngọt của tình yêu. Nhưng liệu ai khi mới yêu đã nghĩ đến liệu mối tình đó sẽ kéo dài bao lâu không? Sẽ chia tay ra sao chưa? Có lẽ điều đó chả ai nghĩ tới đâu nhỉ?Tôi cũng vậy! Đến ngày hôm nay tôi với người đó mới được hai tuần thôi, nhưng có lẽ tình yêu chúng tôi thật lạ nhỉ? Ngày đầu tiên người đó nói lời yêu tôi, mãi đến 1 tuần sau tôi mới nói lời yêu đầu tiên với người ấy. Và hôm nay được tròn hai tuần chính tôi lại nói lời chia tay.
Nhưng hai từ "Chia tay" tôi nói ra chỉ là lời nói lúc giận dỗi người yêu mình tí thôi, không phải thật lòng mình. Tôi quá trẻ con nhỉ? Chỉ vì một chuyện nhỏ mà tôi có thể nói ra hai từ đó, có lẽ tôi đang đem tình yêu ra làm trò đùa thì phải.
Nhưng điều tôi không thể ngờ tới rằng người đó lại không phải ứng gì! Chỉ hỏi tôi đã suy nghĩ kĩ chưa chứ không phải là xin lỗi hay níu kéo gì. Có lẽ người đó đã chịu hết nổi tính trẻ con của tôi rồi! Chắc người đó đã quá mệt mỏi rồi.
Vâng và giờ tôi đang khóc, tôi nào có muốn khóc đâu chứ? Nhưng sao nước mắt nó cứ rơi vậy? Tôi đang cố mỉm cười mà sao không thể? Chuyện đó là do tôi nói ra cơ mà? Do tôi khởi xướng ra đầu tiên cơ mà. Giờ sao tôi lại buồn như vậy? Cảm giác như trái tim bị ai đó bót nát vậy.
Bây giờ tôi vẫn đang mong nó chỉ là một giấc mơ, khi tôi thức dậy mọi thứ sẽ quay trở lại như cũ. Tôi biết trong tình yêu cũng phải có chút giận hờn thì tình yêu mới trở nên thú vị không tẻ nhạt, như khi bạn ăn quá nhiều đồ ngọt bạn sẽ cảm thấy ngán cho nên cần phải ăn các gia vị khác để đổi mới. Và tôi mong chuyện này cũng như vậy! Rồi ngay sáng mai thôi người đó sẽ xin lỗi tôi và nó rằng vẫn còn yêu tôi rất nhiều. Tôi không có cần bất thứ cái gì mà chỉ cần tấm lòng chân thành của người đó mà thôi.
Tôi đang tự trách mình rằng :" Có lẽ vì áp lực học hành nên người đó đã quá mệt mỏi mà tôi lại còn nói ra hai từ đó nữa. Chắc người đó sẽ rất buồn, mình thật quá ích kỷ rồi!"
Giờ tôi chỉ muốn nói với người đó rằng:" T Y C. Trời lạnh rồi đó, nhớ mặc ấm vào nha. Đừng để bị ốm đấy. Nhớ ăn nhiều vào cho nhanh béo nha yêu yêu!"
Tôi biết tình yêu không phải lúc nào cũng hoàn mỹ như tưởng tưởng vì vậy tôi sẽ cố mỉm cười và quên đi chuyện này, cố gạt đi những giọt nước mắt vẫn còn vương trên khóe mắt để mỉm cười nghĩ về tương lai hạnh phúc trước mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
CÓ AI HIỂU EM BẰNG ANH
FanficĐoản nói nên tâm trạng của Kang đó! Kang đã nhập tâm vào nhân vật nên mọi bưởi đọc cho Kang ý kiến nha!