Thư danh: Đại sư tỷ một chút đều không vui [ mặc thư ]
Tác giả: Sông băng hồ điệp
Địa chỉ: http://www. jjwxc. net/onebook. php? novelid=2783483
Chương tiết: Cùng 111 chương, mới nhất chương tiết: Kết thúc
Ghi chú:
Đào hầm không điền là sẽ gặp báo ứng ... thói quen tính ngược nhân vật chính cũng là sẽ gặp báo ứng ... lọt vào báo ứng mỗ dq văn học võng tác giả lý hạm đạm chắn lấy nhất trương sinh không thể mến mặt mặc thành thường xuyên ngược nhân vật chính, cuối cùng ngạnh sinh sinh đem nhân vật chính lộng đen hóa nhân vật chính nàng sư phó. lý hạm đạm: Biết vậy chẳng làm a biết vậy chẳng làm! vì thế hoặc là không làm, đã làm phải làm đến cùng, sử kình đối nữ chủ hảo ⊙▽⊙. Không biết... Đồ đệ nàng cũng là sống lại . Không qua trùng sinh phía trước là bị sư phó ngược đãi mà chết . . . văn này thứ ba mở V, chín tháng hai mươi hào mười giờ, phát tam chương ~ bách hợp kết thúc văn: Bách hợp kết thúc văn: Cơ hữu văn: Cơ hữu văn: Cơ hữu văn tác giả chuyên mục cầu bao dưỡng, trạc hình ảnh?
==================
☆, nhất
《 cái chêm 》
Có vẻ chật chội trong phòng bệnh, trong không khí bay lả tả tiêu độc thủy hương vị. Đêm khuya, tất cả mọi người lâm vào trong lúc ngủ mơ. Nhưng là Lý Hạm Đạm giường bệnh trước còn lóe ra mỏng manh quang mang.
Lý Hạm Đạm nâng của mình kính mắt, ngón tay tại di động màn hình thượng điểm xúc, rốt cục đập hạ cuối cùng một đoạn nói.
Nàng là dq văn học võng nữ dồn dập một cái tiểu tác giả, trên tay khanh quá nhiều, thường xuyên là viết mười đến chương liền bỏ khanh, độc giả thấy nàng bút danh đều sợ .
Cũng may gần nhất còn tiếp 《 Thiên Đạo 》 coi như đổi mới ổn định.
Bút danh vì Hạm Đạm chưa mở nàng từ trước đến nay là dq nữ dồn dập một đạo Thanh Lưu. Tại người khác đều cấp nhà mình nữ nhi bàn tay vàng, mĩ nam hậu cung, tô không muốn không muốn thời điểm.
Nàng cũng tại ngược nữ chủ...
Là đát, ngược nữ chủ.
dq nữ dồn dập luôn luôn lấy tô làm chủ. Nữ chủ liền tính ngay từ đầu không cao quý lãnh diễm, cũng phải là bình dị gần gũi, thiện lương khả ái. Trưởng liền tính không xinh đẹp cũng là mục Nhược Hàn sao, thông minh động lòng người.
Liền tính ngay từ đầu bị một cái không có mắt hoa hoa công tử vị hôn phu vứt bỏ, cuối cùng truy của nàng nam ít nhất đắc ba cái đã ngoài mới quay về bản.
Tự đánh võng lạc văn học nghiêm đánh sau, np tự nhiên không cho phép viết.
Nghiêm đánh trong lúc, nữ chủ cùng cái khác nam nhân hơi chút mập mờ điểm liền muốn bị cử báo bị khóa văn.
Vì thế nữ chủ không chiếm được, nữ xứng cũng không thể được đến. Này nhất mạc danh kỳ diệu lại thực có đạo lý quy củ liền thành các tác giả trong lòng điểm mấu chốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] (Mặc thư) Đại sư tỷ một chút đều không vui - Băng Xuyên Hồ Điệp.
General FictionĐào hố không lấp là sẽ gặp báo ứng. . . Thói quen tính ngược nhân vật chính cũng là sẽ gặp báo ứng. . . Lọt vào báo ứng mỗ dq văn học võng tác giả lý hạm đạm chắn lấy nhất trương sinh không thể mến mặt mặc thành thường xuyên ngược nhân vật chính, cu...