☆, đệ năm mươi tám chương | phòng trộm
Nghệ sinh thông báo qua Đồng Mông sau liền cáo từ rời đi.
Đồng Mông lưng kiếm nhìn về phía xanh trúc tiểu viện, nếu là phượng tiên tử thật sự trở lại, như vậy tông môn trung Nguyên Anh lão tổ tông không thiếu được muốn đi ra nghênh đón.
Nghệ sinh nay thân là linh thú phong ngoại môn đệ tử tự nhiên trốn không được, Lý Hạm Đạm cũng trốn không đi qua.
Lấy thân phận của nàng, xanh trúc phong chủ, phượng tiên tử nữ, không có lấy cớ không đi.
Hơn nữa liền tính không đi nói, phượng tiên tử phải làm cũng là muốn nhìn của mình nữ nhi hiện tại tình huống.
Chỉ cần hai người vừa thấy mặt, hơn phân nửa hội lộ ra dấu vết. Cũng trước không nói đối phương đoạt xá chi sự, chỉ riêng chính là Lý Hạm Đạm trên người ma khí, đều không nhất định có thể tránh thoát phượng tiên tử ánh mắt.
Nếu là lần này khiến đối phương cùng nghệ sinh cùng nhau rời đi, đảo coi như là nhất cử lưỡng tiện. Nhưng nghệ sinh là phải đi về Ma Giới, nếu thật sự cùng đi , như vậy Lý Hạm Đạm trên cơ bản không có trở về khả năng.
Một cái bội phản Huyền Thiên tu sĩ chú định cuộc đời này đều phải bị Huyền Thiên tông đẳng nhân đuổi giết.
Tại lòng tràn đầy sầu lo hạ, Đồng Mông trở về xanh trúc tiểu viện. Gặp Lý Hạm Đạm cư nhiên tại của mình phòng ở bên ngoài đặt xuống cấm chế, càng phát ra lo lắng.
Sao lại thế này? Nàng không dám hỏi đến, chỉ sợ hoảng sợ Lý Hạm Đạm.
Nếu là chính mình nay là Kim Đan tu sĩ thậm chí là Nguyên Anh tu sĩ, ít nhất này hết thảy đến là lúc liền sẽ không như thế chân tay luống cuống.
Nàng tại Lý Hạm Đạm phòng ở bên ngoài coi giữ, thẳng đến buổi tối Lý Hạm Đạm mới đột nhiên triệt hồi cấm chế.
Đồng Mông thế này mới đi tới cửa, nhẹ nhàng gõ cửa, hỏi: "Sư phó?"
Không đáp lại, nàng lại hỏi: "Sư phó?"
Trong phòng Lý Hạm Đạm nhíu mi, chần chờ một lát đứng dậy, mở cửa hỏi: "Chuyện gì?"
Đồng Mông cung kính nói: "Đệ tử nghe nói phượng tiên tử tứ ngày sau liền muốn về đến, không biết..."
Nhất nói, Lý Hạm Đạm trong lòng phiền muộn.
Việc này nàng thật sự không nghĩ Đồng Mông liên lụy trong đó, thản nhiên nói: "Ngươi không cần lo lắng, ta tự có tính toán."
Đồng Mông gật đầu. Nguyệt hạ nhìn nhau. Nàng nhớ tới ngày ấy tại trong mộng, chính mình ép hỏi đối phương tên thật sự tình, nhất thời trên mặt nhất nóng, có chút tâm viên ý mã.
Nghĩ mở miệng, lại không biết nên như thế nào hỏi.
Nếu không phải đối phương chính mình thừa nhận đoạt xá chi sự, Đồng Mông chân tâm cảm giác này "Mới tới" sư phụ, cùng phía trước bản tôn tính cách quả nhiên là giống nhau như đúc.
Sinh hoạt thói quen, ngày thường tiểu tiểu đam mê, nói chuyện phương thức, đi đường tư thái cũng gọi người nhìn không ra tật xấu đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] (Mặc thư) Đại sư tỷ một chút đều không vui - Băng Xuyên Hồ Điệp.
Fiksi UmumĐào hố không lấp là sẽ gặp báo ứng. . . Thói quen tính ngược nhân vật chính cũng là sẽ gặp báo ứng. . . Lọt vào báo ứng mỗ dq văn học võng tác giả lý hạm đạm chắn lấy nhất trương sinh không thể mến mặt mặc thành thường xuyên ngược nhân vật chính, cu...