E.K.A.I.N 1

7.3K 130 32
                                    

Ako nga pala si Chanel Bernardo. Nerd but cute inside and out. 19 years old. Girlfriend ni Calix Padilla. Ang pinaka sikat/ leader ng grupong BOYS NEXT DOOR .

T
H
E

S
T
O
R
Y

B
E
G
I
N
S

I
N

3
.
.
.
2
.
.
.
1

L
E
T
S

S
T
A
R
T
Chanel pov

Kito niyo yang grupong na yan. Yan ang Boyfriend ko. Si Calix Padilla. Ang pinaka sikat sa grupong BOYS NEXT DOOR. Oh! Bakit parang nagulat kayo! Yes Boyfriend ko yang cutie pie na yan! Ayaw niyo maniwala here's PROOF!

H
A
B
A
N
G

N
A
G

P
R
A
C
T
I
C
E

A
N
G

B
O
Y
S

N
E
X
T

D
O
O
R

Ang daming nagsidatingan na taga hanga nang BOYFRIEND KO/BOYS NEXT DOOR. Hay nako! Ang daming  kong kaagaw noh? Pero para saakin lang talaga yang cutie pie na yan. CALIX I LOVE YOU. Sigaw ko. At tumingin naman saakin si Calix. At ngumiti saakin. At nag flying kiss saakin. At sinalo ko naman.

At tuloy tuloy na silang nag practice sila nang BOYS NEXT DOOR. 

Ako nga pala si RINA UY. Malditang BFF ni Chanel. At mangaagaw nang BOYFRIEND sa BFF.

Rina pov

Alam mo ang swerte swerte mo. Dahil type ka ni Calix. Kahit ganyan ang itsura mo. Infact dapat laging ganyan ang ayos mo. Dahil it's so YOU! Sabi ko. Talaga besie? Sabi ni Chanel. Oo. Believe me. Don't you ever ever ever ever change a thing. Dahil maganda kanang ganyan. Talaga besie salamat ah! Sabi ni Chanel. Oo besie. Sabi ko. Salamat besie ah. Sabi ni Chanel. Your welcome! *smile. Sabi ko. Salamat besie. *smile. Sabi ni Chanel.

S
A

B
A
H
A
Y

N
I
N
A

C
H
A
N
E
L

Chanel pov

Ang galing galing mo talaga kanina YAM. Ay teka lang may pawis kapa dito YAM! Oh! Sabi ko. Tlaga YAM! Magaling ba ako kanina? Tanong ni Calix/BOYFRIEND/YAM. Oo. Naman lalo na nung ginawa mo yung mga signature dance moves mo. Yung ganto YAM! Oh! Sabi ko. Galing mo YAM! Sumayaw ah! Sabi ni Calix/ BOYFRIEND/YAM. Hindi naman. Konti lang. *smile. Sabi ko. Ang galing mo kaya sumayaw YAM!
*smile. Sabi ko. Hindi naman. Sabi ko. Basta! Para saakin Magaling ka sumayaw. I don't care what people/ anyone says. *smile. Sabi ni Calix/ BOYFRIEND/YAM. Thanks YAM! Sabi ko. Your welcome YAM! Sabi ni Calix/ BOYFRIEND/YAM. YAM! Maitanong ko lang. Sino nag ayos nang buhok mo? Ang ganda kasi nang ribbons mo eh. Sabi ni Calix/ BOYFRIEND/YAM. Eh di sino pa! Eh di si RINA!. Salamat nga pala RINA! Dahil inayos no buhok ko. Sabi ko. No problem, besie. Sabi ni Chanel. Kung kailangan mo mag aayos nangbuhok mo. Tawagin mo lang ako. Ako na bahala sa buhok mo. Sabi ni RINA. Thanks talaga besie. Sabi ko. Welcome. Besie. Sabi ni Rina.

Rina pov

Ano ba yan! Nakaka BV naman. Bulag batong si Calix? Chanel is so Baduy. Me I'm not baduy. Sabi ko sa isip ko. YAM! Kamusta na nga pala yung baby Sister mo na si HALEY? Magaling naba siya? Sabi ni Chanel. Hindi pa eh. Infact ngayon nga eh. Inaalagaan siya ni Mommy ngayon. Sabi ni Calix. Ahhhh...okay. Ay! Oo. Nga pala YAM. Maybibigay nga pala ako. Kay haley. Na Chocolate. Para naman sumaya naman siya. Kahit konti. Sabi ni Chanel. Kaya ka love non. Dahil palagi kang maysuprise sa kanya! YAM! Sabi ni Calix. Eh ikaw ba? YAM?! Mahal mo ba ako? Tanong ni Chanel. Hay nako! YAM! Mahal na Mahal kaya kita! Sabi ni Calix. Ummm.... ang sweet sweet niyo naman talaga. Alam niyo nakakaingit kayo. Pero matanong ko lang. Dahil sa katagalan nanatin ang pagkakaibigan. Hindi ko parin maintindihan. Kung ano ibig sabihin nang tawagan niyo na YAM! Ano yun? YAMMY? Sabi ko. Ang ibig sabihin na yun. Ay YOU ARE MINE. She is mine and i'am hers. Sabi ni Calix.
A/N NAGMAMAHAL MINSAN PRESYO....... MADALAS KAYO.
YOU ARE MINE? How Kadiri naman yung tawagan nila how could this get any yucker?! Sabi ko sa isip ko. Huy! RINA! Wag kana maingit. Group Hug na. Group Hug na tayo. Sabi ni Chanel. Hay! Ang cute mo talaga Calix. Kelan ka kaya magiging akin. Si Chanel lang yan oh! She is so baduy. Me I'm not baduy. Sabi ko sa isip ko.

S
A

L
O
O
B

N
A
N
G

B
A
H
A
Y

N
I

C
H
A
N
E
L

Calix pov

Ako nga pala si CALIX PADILLA. Leader nang grupong. BOYS NEXT DOOR. 19 years old. At BOYFRIEND/YAM. Ako ni CHANEL BERNARDO.

Calix pov

A/N Kinuha ni Chanel si Calix nang tubig.

Salamat YAM! Sabi ko. Your welcome YAM! Sabi ni Chanel/GIRLFRIEND/YAM. YAM! Matanong ko lang? Bakit sa dinami dami nang tao sa mundo. At nag kaka gusto sayo. Bakit ako pa? Sabi ni Chanel/GIRLFRIEND/ YAM. Dahil iba ka. At wala akong pakielam. Sa sinasabi nang iba. Dahil para saakin CUTE ka hindi ka MAARTE at TOTOONG TAO KA. At higit sa lahat. MABAIT ka. Sabi ko. Alam mo YAM! Ang dami mo pang sinabi. Pwede mo naman lang sabihin na. MAGANDA lang ako. Sabi ni Chanel/GIRLFRIEND/YAM. Eh ikaw ba YAM? Ano ba nagustuhan mo saakin? YAM? Tanong ko. Hindi ko alam YAM! Eh. First time kong mainlove. Pero hindi ko alam kung paano. Basta isang araw. Na feel ko nalang. Na may gusto ako sayo. Pero ? YAM? Dapat ba may dahilan? Tanong ni Chanel/ GIRLFRIEND/YAM. Hindi naman. YAM. Baka lang kasi nahulog. Ka saakin dahil nga sa. UBOD KO NANG KAGWAPUHAN Ko. Sabi ko sabay kindat ko sa kanya. WOW! Ang tabang mo talaga YAM! Sabi ni Chanel/GIRLFRIEND/
YAM.
A/N: WOW! Calix ang yabang yabang mo. Teka teka lang. Bakit parang ang hangin dito. Parang signal no.5. Dito oh!

Edi wow naman ! Miss author.

A/N gusto mo wala kayong happily ever after. Ni Chanel/Girlfriend/YAM mo! Ha!?

Ayyy... WAG PO! Sorry po MISS. AUTHOR. Kaya ko lang po yun sinabi . Dahil gusto ko lang po patawanin si CHANEL/GIRLFRIEND/YAM ko.

A/N fine! Pinapatawad na kita. PAGBIBIGAYAN KITA. Pero ngayon lang toh! Pero kaoag may ginawa ka pang kalokohan. NO MORE SECOND 2 CHANCE. *EVILLAUGH.

N
O
W

B
A
C
K

T
O

T
H
E

S
T
O
R
Y

Ginulo ko buhok ni Calix/ BOYFRIEND/ YAM. At sabi ni Calix/ BOYFRIEND/ YAM. Guluhin mo na ang lahat. Wag lang ang buhok niya. Sabi ni Calix/BOYFRIEND/YAM. So ano! Mas mahal mo buhok mo kesa saakin! Sabi ko. Oo, Oo, Oo. sabi ni Calix/ BOYFRIEND/YAM. Eh di magsama kayo nang buhok mo jan! Sabi ko. Sabay tulak sa kanya. Uy eto naman. Siyempre ikaw ang mahal ko. Sabi ni Calix/ BOYFRIEND/ YAM. Yam! Gaano mo ako kamahal? Tanong ko. Very very very very much mas marami pa sa stars nang galaxy. Eh ikaw YAM?!?! Gaano mo ako ka mahal? tanong / sabi ni CALIX / BOYFRIEND/ YAM. Ako YAM! very very very very very very very very very very very very very very very very very very very very very very much much much much much much much much much much much much much much much much much much much much much much much much 2x pa sa stars nang nang galaxy/ universe mo. Sabi ko. MAS MARAMI SAAKIN! Sabi ni CALIX / BOYFRIEND / YAM. MAS MARAMI SAKIN! Sabi ko.

EX ko ang IDOL niyo♡Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon