Sica, đợi Yul!

3.6K 56 4
                                    

Shortfic: Sica, đợi Yul!

Couple: YulSic(main), YoonHyun

Rating: PG 15 - NC 17

Sad fic – Happy Ending

Tôi gặp em trong một chiều mưa bụi, những hạt mưa lạnh lẽo trút xuống người tôi khi tôi cố băng qua đường mà không có gì để che. Em cười khi thấy bộ dạng của tôi và cho tôi đứng chung ô. Lát sau thì trời tạnh dần, em bước đi, lại nụ cười ấy em đã bước vào trái tim tôi. Thật ấm áp trong tiết trời giá lạnh hôm ấy…

Rồi cũng trong một chiều mưa…

_ Yul à, mình chia tay đi!!!

Lạnh lùng buông từng chữ khiến trái tim tôi tan nát rồi em lại bước đi, nhưng lần này là đi ra khỏi cuộc đời tôi. Tôi không ngăn em lại, cũng chẳng hỏi tại sao, tôi không hỏi không phải vì tôi không yêu em mà vì tôi sợ câu trả lời của em, tôi sợ em sẽ nói em yêu Yoong chứ không yêu tôi.

Điều tôi lo lắng đã trở thành sự thật rồi, 1 tuần sau khi chia tay tôi, em trở thành bạn gái của Yoona-em gái tôi.

Flashback

_ Yoong, giúp unnie 1 chuyện được không? Hãy để unnie làm bạn gái em!

_ Unnie thật muốn như vậy??? Kể cả điều đó sẽ làm tổn thương Yuri unnie và cả…em?

_ Yoong…

_ Sica unnie, thật ra em yêu unnie, em cũng yêu unnie ngay từ cái lần đầu đầu nhìn thấy unnie nhưng vì Yuri… Xin unnie hãy nghĩ lại…Hãy nói thật với Yuri unnie!

_ Xin lỗi vì đã tổn thương em, unnie… unnie không đáng để em và Yul yêu. Sica khóc, cô cũng đau lắm, cô ghét bản thân vì đã làm bao nhiêu người phải đau, cô muốn kết thúc tất cả. Nhẹ nhàng ôm Jessica vào lòng, Yoona cũng khóc rồi, cô cũng yêu người con gái này rất nhiều nhưng vì cô không muốn unnie mình phải đau…

_ Hãy coi như em đã quá yêu unnie nên hóa ngốc đi, em sẽ làm người yêu unnie… ‘ngay cả khi unnie không yêu em’

Lòng nhói lên cảm giác đắng nghét, Yoona thật sự đã quá yêu Jessica…

End flashback

Tại bar YS RoYal

_ Cho tôi một li nữa, lấy tất cả rượu ra đây cho tôi. Những lúc buồn Yuri lại tìm đến rượu, rượu có thể làm cô bớt đau, làm cô bớt nhớ tới Jessica Jung, nhưng dường như càng uống Yuri lại càng nhớ Jessica. 

_ Này nhỏ tiếng lại một chút được không hả? Cô nghĩ đây là nơi làm loạn sao? Một tên đàn ông tỏ vẻ khó chịu với Yuri

_ Tao thế đấy, mày khó chịu thì cút đi.

_ Mày!!! “BỐP” hắn tức giận đấm vào mặt Yuri. Yuri cũng chẳng vừa, cô đấm lại vào mặt hắn. Cả hội trường tán loạn khi 2 người xô xát, một lát sau cảnh sát tới thì Yuri đã bị đánh tới ngất…

Nhà của Jessica:

_ Em hãy ở lại ăn tối rồi về Yoong!

_ Được không vậy unnie… Yoong cười

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 06, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Sica, đợi Yul!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ