SYA ay isang nobody na studyante
LAHAT ng tao ay Walang pumapansin sa kanya.At ang gusto nya lang ay mapag-isa
Hindi nya gustong makasalumuha sa mga tao.Gusto nya maging tahimik ang kanyang paligid
Hindi nya gustong maingay
Dahil sanay na tahimik lamang ito.Mag-isa nalang sya dahil patay na
Ang mga Magulang nya nuong bata palang sya.Sarili nalang nya binubuhay
Sinisikap nyang magtrabaho para sa sarili nya.Wala syang mga kamag-anak at kung meron man hindi naman nito alam kung sino ang ito.
At sakanyang pagiging tahimik sa isangbsulok ay meron palang tinatagong lihim na ito pala ay isang kinakatakot na assiasin at hindi lang ito simpleng assiasin isa syang LEGENDARY SILENTLY DEATH ASSIASIN.
Paano nga ba sya naging assiasin.
Dahil ang gusto lang nya ay hustisya sa kanyang magulang kung bakit nila ito pinatay kaya ito ay maghihigante sa pumatay sa kanyang magulang.Hindi sinasadyang ito ay pauwi na sa kanyang bahay na kakatapos palang trabaho nito ay napadaan sya sa isang lugar na abandunang building at may nakatayo na madaming tao na puro naka men in black.
Wala sya kaalaman kung anong nangyayari kaya nagtago ito sa likod ng poste at sumilip ito.
At nakita nito na nag palitan sila ng brief case at ng naibigay na bigla nalang may nagputok na ng baril.
Agad syang nagtago at nagtakip ng tenga dahil sa pagputok ng baril.
At ng tahimik na ang paligid at wala na itong naririnig ng putok ng ididilat na niya sana ang kanyang mga mata ay may tumutok sa kanyang noo at ng may nagsalitang malamig na bosses.
"Who are you, What are doing Here."tanong sakanya ng isang stranger at ng binuksan na nya ang kanyang mata ang bumungad sakanya ay malamig na pagtitig ang kanyang mga mata.
"H-mm m-ay hinahanap kase ako y-ung aso ko o-OO tama hinahanap ko kase ang aso ko kaya hindi ko namalayan kung nasaan ako he-hehe." Utal nitong sabi.
ANO kaya ang mangyayari sa pagkikita nila. Ito na kaya ang magsisimulang ang action,romance,comedy at etc.
------
Thank to read this.
Sorry nalang sa grammer hehehe.ChristalynSerrano
Started:12/16/16
BINABASA MO ANG
I Nobody Girl And I Meet A Mafia Boss
ActionShe's nobody. She's a silently. She's short talk. She's cold She's a heartless She's no have a friend. And She's not does'nt care obout everything. But She's a brave. She's a very strong girl. She's kill people. She's Brutal. She's good figthing. S...