Chương 80: liều mạng cứu giúp
?"Nếu là không chết không thôi, vậy các ngươi cũng sắp đi chết đi!" Trịnh Nam đầy mặt ý cười, nhìn thống khổ bưng cái mông hai người, không ngừng nghỉ chút nào kế tục công kích. ( ) www. .
"Ta nói rồi, biết đánh được các ngươi gọi mẹ thân!"
Trong tay phải Nguyệt Dạ Sát kiếm đã thu hồi, thay vào đó chính là khổng lồ cửu trùng thiên giai! Mà tay trái bên trong, nhưng là do Sát Lục Hủy Diệt lực lượng cùng sáng sinh phục hồi như cũ lực lượng dung hợp mà thành màu cam năng lượng đoàn, năng lượng đoàn ở Trịnh Nam bàn tay bên trong keng keng vang vọng, uy thế kinh người.
Tay phải nổ ra, cửu trùng thiên giai liền như một toà vô cùng cự sơn, trực tiếp hướng về Đạo Thủy đánh tới. Này thuần túy vật lý sức mạnh, đủ để đem đại địa ép tới phá thành mảnh nhỏ.
Trong tay trái màu cam năng lượng đoàn cũng theo sát phía sau, đánh về Trụ Sâm.
"Con vật nhỏ, trên!"
Theo Trịnh Nam một tiếng mệnh lệnh, con vật nhỏ cũng hóa thành một tia sáng trắng, chớp giật bay ra, trước tiên công hướng về phía thiên đạo quy tắc thần Đạo Thủy.
"Ê a y nga ~~~ "
Con vật nhỏ quơ múa móng vuốt nhỏ, từng đạo từng đạo ngang dọc bạch quang lại như là xé nứt thiên địa như chớp giật, bất thiên bất ỷ tất cả đều hướng về Đạo Thủy trên mặt rơi đi. Xem dáng dấp như vậy, con vật nhỏ là muốn phá huỷ hắn dung.
Mà Đạo Thủy sau Trụ Sâm làm cường giả siêu cấp, cũng đã sớm từ cái mông đau đớn cùng khuất nhục bên trong khôi phục như cũ, hai người đối mặt lại một làn sóng công kích, vẫn chưa hoang mang, mà là liếc mắt nhìn nhau, lẫn nhau gật đầu.
Tựa hồ, hai người này đã sớm đánh thành cái gì ăn ý, bây giờ quyết định muốn triển khai rồi!
"Hắc!"
"A!"
Hai người đồng thời bay lên, đối mặt cửu trùng thiên giai, màu cam hỗn hợp năng lượng, cùng với con vật nhỏ hung hãn công kích, hai người này dĩ nhiên vẻn vẹn là ngưng tụ ra hộ thể thần lực, không làm càng nhiều phòng ngự!
Mà theo hai nhân khẩu bên trong quát lên một tiếng lớn, một cỗ bàng bạc hào quang màu vàng nhạt, đem hai thân thể con người hoàn toàn bao phủ. Lực lượng linh hồn!
Thấy này hình, Trịnh Nam trong lòng trước tiên cả kinh, có loại dự cảm xấu: "Chẳng lẽ này hai lão muốn dùng công kích linh hồn?"
Ở Trịnh Nam đáy lòng do dự thời khắc, đối diện hai lão cả kinh bắt đầu ra chiêu. Chỉ thấy hai người dường như liền thể con rối giống như vậy, làm hoàn toàn tương tự động tác, tay trái hữu tay liên tục vung vẩy, như là ở nắm chú quyết. Đang lúc này, cửu trùng thiên giai, màu cam hỗn hợp năng lượng, Tiểu Bạch công kích, nhưng là trước một bước đến!
"Rầm rầm rầm..."
Một trận cuồng đột nhiên nổ tung, oanh kích ở hai người hộ thể thần lực trên, trong nháy mắt liền đem hộ thể thần lực đánh tan. Trong đó gặp hai tầng công kích Đạo Thủy, trực tiếp liền há mồm phun ra một đạo mũi tên máu, hiển nhiên bị thương không nhẹ. Mà chỉ chịu đến cửu trùng thiên giai oanh kích Trụ Sâm, cũng biểu hiện chấn động, bị sức mạnh cuồng mãnh đập bay đi ra ngoài.