Chapter 4

60 4 0
                                    

ng uwi.an na, umuwi na rin ako. sympre para mkapasok ako ng.maaga, at mka.webcam c dwayne. XDD

CHLOE's  P.O.V 

yeees! uuwi na yung pinakamamahal kong si dwayne. paano nmn si Austin? parang hindi ku na kasi mahal si austin. anu ba nmn to? ang gulo, boyfriend mu si austin, wag mu sang iwan chloe kung walng siyang dahilan na iwan mu siya... haist! hindi ku na talaga kaya na hindi ku masabi kay austin ang nararamdam ko, God! please help me!... sabi ko sa sarili ko.

-Beep! Beep! 

oohh! merong ng.message sakin sa skype. si dwayne! :D

Dwayne: hi babe! kmsta? i miss you.

ako: ok lng babe, ikw? i miss you too.

Dwayne: heto, miss na miss ku na ikw. :D

ako: dwayne, hmm meron lng sana ako'ng sasabihin sayo.

Dwayne: anu yun? 

ako: hindi ku na kase kaya n.patago yung relasyon natin, na.aawa ako kay asutin.

dwayne: hayaan mu chloe, pg.dating ku ng feb. 14 diyan i.explain ntin lahat sa kanya, at mg.pa sorry tayo,

ako: oh cge! cge babe tulog na ako, gabe na kase dito, bbye! take care! i miss you, i love you. 

Dwayne: ok, bbye! i miss you & i love you. 

Umaga na! pasok na!

ng nasa school na, nkita ku si Faith

"Faith!" sigaw ko sa kanya.

"Chloe! bkit anu yun?" sabi niya.

"tara! sabay tayong pumasok ha" 

ng lumalakad kme ni faith, nkita nmin sina austin,jake,luke at mike. kasama nila si sophia at stella. ng tumtingin ako kay austin, parang may nahalata ako. tumtingin siya kay faith, wow! ha, anu to karma??  di bale chloe meron ka namang dwayne, pero anu ba tung naradaman ko, anu to selos?? hindi! mahal ku nga si austin pero ms.mahal ko si dwayne, lage nlng kase wla si austin sa tabi ko ee. anyways, back to the topic...

pumasok na kme sa room.

discuss...  discuss...  discuss...  discuss...  discuss...  discuss...  discuss...  discuss...  discuss... 

Break na! Lunch time! :D

si stella at mike yumaya'ng kumain sa labas, kumain din kme...

-habang kumakain-

sina mike  at  stella, naku! ng.aaway na nmn. anu ba tong mga to parang mga bata.

"hoy! babae, kunin mu nga ako ng straw" sabi ni mike.

"anu ako waitress? teka ka lang luke, ms.malapit sayo ang straw" sagot ni stella.

"cge na babe, kunin mu na." sabi ni mike

"ayoko ko nga!" pg.tang.gi ni stella.

"anu ba ka yong dalawa tumigil na nga kayo, kayo na nga yung ng.yayang kumain dito, ng.aaway pa kayo" biglang sabi ni luke.

-salamat! at nasabihan din ni saint luke yang dalawang yan. HAHA!

"ooh sya, kumain nlng tayo" yaya'ng kumain ni sophia.

-Habang kumakain-

"guys, ang boyfriend ku pala na si Drei, mg.tra.transfer this week..sa school din natin" sabi ni faith.

"ano?? ano'ng sinabi mo? aba! parang hidi nmn ata yun pwd?" sabi ni austin.

-aba! at, anu nmn tung ibig sabihin ni austin??!  :'(

"anu ba pare, anu bang pinagsasabi mu?" sabi ni jake.

"HAHA! ang O.A mu namn austin, haha! oo. this syang mg.tra.transfer." sabi ni faith.

-at ang expression ni austin ha, parang hindi ku gusto. :(

"oo nga pla mga pare, uuwi na this feb. si dwayne." sabi ni jake.

"yess!" sabi ko.

"bket ang saya-saya mo? hoy! chloe, 1 year lng nawala dito sa pinas si dwayne". pang asar mike.

"haha! watver!.. if you know parang bestfriends ata kme ni dwayne." palusot ko.

 at yun. ka.in lng kme ng kain... at bumalik na rin sa school. :DD

thnk you! friends. :DDD 

NASA TABI PO NG STORY ANG MGA CHARACTERS! :D  sa RIGHT SIDE.

Love, under the Rain.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon