Cháp 2: Ký túc xá.

5.2K 198 12
                                    

Hiện tại mười hai người bọn họ đang đứng trước KTX,Ma Kết lấy chìa khóa hôm mà thầy Xà Phu đưa cho bước đến mở cửa, cửa mở tất cả cùng bước vào nhưng không ai nói với ai tiếng nào.

Nói là KTX nhưng thật ra nó là một ngôi biệt thự nhỏ được trang trí một cách tao nhã nhưng không kém phần sang trọng,ngôi nhà gồm một phòng ăn,một phòng khách, sáu phòng ngủ mỗi phòng đều có phòng tắm ,cuối cùng là sân thượng.

Sau khi quan sát kỹ ngôi nhà thì Ma Kết nói.

- Ở đay tổng cộng có sáu phòng ngủ vậy giờ một phòng sẽ là hai người.

- Cũng được chia nữ theo nữ nam theo nam nhé_Bạch Dương dời tầm mắt khỏi màn hình điện thoại nói.

- Đương nhiên_ Mười một đứa đồng thanh.

- Vậy giờ chia phòng như chỗ ngồi trên lớp nhé_Song Ngư.

- Nhưng trên lớp thì Kim Ngưu ngồi với Song Ngư còn Ma kết lại ngồi với Bảo Bình mà _ Thiên Bình.

- Vậy thì Kim Ngưu với Ma Kết một phòng còn Song Ngư thì với Bảo Bình một phòng, cứ như vậy đi giờ thì về phòng thôi _ Xử Nữ tuông một tràng rồi kéo hành lý đi thẳng lên phòng tụi kia thấy vậy cũng lần lượt bước theo sau.

Lên phòng tụi nó dọn xong rồi mệt quá ngủ luôn.

Đến chiều không hẹn mà tất cả đều có mặt ở phòng khách đứa nào cũng nhăng mặt ôm bụng vì đói, cũng phải từ trưa đến giờ có ăn cái gì lót dạ đâu,rồi tự đứa nào mới vào bếp nấu cho mình một bát mì chỉ có Song Ngư là không cần làm vì Kim Ngưu đã nấu cho cậu luôn, là vậy đó tuy sống chung trong một ngôi nhà mà không ai chịu nói với ai câu nào.

Ăn xong bát ai người đó rửa việc ai người đó làm.

Xử Nữ đang đọc truyện cô nghĩ không lẽ ăn mì hoài sao? nghĩ vậy cô bỏ quyển truyện xuống đi thay đồ để đi siêu thị mua đồ về nấu ăn,11 đứa kìa thì không quan tâm gì mấy đến chuyện ăn uống,với họ ăn gì cũng được nên họ không nghĩ nhiều như Xử Nữ.

Khi Xử Nữ đi mua đồ về thấy mấy đứa kia vẩn như lúc cô ra khỏi nhà, cô không khỏi thở dài một tiếng rồi cô đi thẳng vào bếp.

- Nấu ăn à?_Thiên Bình từ phía sau Xử Nữ cả người dựa vào tủ lạnh lên tiếng.

- A...à..ừ _Xử Nữ đang loai hoai với đóng thức ăn thì nghe tiếng Thiên Bình nên giật mình.

- À..ừ.. có.. c...ần..tôi giúp.. gì.. không? _Thiên Bình ấp úng hỏi Xử Nữ ,Xử Nữ ngạc nhiên nhìn Thiên Bình cô nhìn thấy Thiên Bình đang nhìn cô với ánh mắt đầy mong đợi.

- Được thôi nếu cậu muốn.

- Được... vậy giờ tôi phải làm gì?_Thiên Bình vui vẻ hỏi.

- Cậu giúp mình nhặc rau nhé, mà cậu cứ xưng mình hoặc tớ đi nha, xưng tôi mình nghe không quen.

- ừ tôi... Mình biết rồi._Thiên Bình cười với Xử Nữ, cô cũng cười đáp lại cả hai cảm thấy trong lòng thật ấm áp. Lúc đó trong lòng cả hai đều có ý nghĩ rằng họ muốn kết bạn với nhau và còn có những người ở ngoài kia nữa.

Ở phòng khách bọn kia vẫn vậy, nhưng chỉ có họ mới biết thật ra họ không hề tập trung mà đứa nào cũng suy nghĩ mông lung.

Họ nghĩ họ liệu có thể làm bạn với nhau được không? họ có cảm giác rồi đây họ sẽ là bạn của nhau,cùng nhau vượt qua những khó khăn nhưng rồi họ lại lắc đầu và nghĩ.

" sẽ không bao giờ có chuyện đó xảy ra. "

- Mọi người vào ăn tối đi._Thiên Bình từ bếp đi ra.

-Ăn tối? _Nhân Mã để điện thoại xuống nhìn Thiên Bình.

- Ừ mình và Xử Nữ đã chuẩn bị xong rồi mọi người mau vào ăn. _Thiên Bình nói rồi đi vào trước tụi nó cũng nói bước theo sau.

Trước mặt của họ là một bàn đầy thức ăn, mùi thức ăn thơm ngát làm bụng của họ đánh trống cho biết là giờ họ đang rất đối,không nói tiếng nào họ nhanh chóng ngồi vào bàn.

- Ăn được chứ? _ Song Tử hướng ánh mắt về phía Xử Nữ và Thiên Bình.

- ừ mọi người cứ ăn tự nhiên nhé! _sau khi được Xử Nữ cho phép họ liền bắt đầu ăn họ có cảm giác như hô là một đại gia đình cùng nhau ăn bữa cơm vậy, nghĩ vậy trong lòng mỗi đứa như có một dòng suối ấm nóng đang chảy vậy.

Ăn xong thì các chàng trai nhận nhiệm vụ là rửa bát.

Nhờ qua bữa ăn tối của Xử Nữ đã giúp cho họ mở lòng với nhau hơn.

Khi trở về phòng ngủ mỗi đứa ôm một suy nghĩ riêng.

- " Liệu mình và họ có thể trở thành bạn không? "_Bạch Dương

- "Mình rất muốn kết bạn với họ. " _Kim Ngưu

- Chắc bọn họ không xấu như những người kia!" _Song Tử

- " Mình muốn cùng họ xây dựng một tình bạn đẹp. "_Cự Giải

- " Mình muốn mở lòng với họ. " _ Sư Tử

- " Có lẽ mình nên thử kết bạn với họ. " _Xử Nữ

- "Mình không muốn sống cô đơn nữa! " _Thiên Bình

- " Trong họ không giống loại người thích lợi dụng. "_ Thiên Yết.

- " Liệu mình có thể mở lòng thêm một lần nữa không?" _ Nhân Mã

- " Họ sẽ là những người bạn tốt mình... có cảm giác vậy "_ Ma Kết

- " Rồi đây mình sẽ có bạn."_ Bảo Bình

- " Có lẽ sau này họ sẽ là một phần cuộc sống của mình "_ Song Ngư

Mỗi người ôm một suy nghĩ riêng của mình mà họ đã đi vào giấc ngủ từ lúc nào chính họ cũng không hay,trên môi của họ còn là nụ cười nụ cười chân thật nhất không có một chút gì gọi là giả tạo cả.

15/07/2016

[12 chòm sao] Vị Yêu _ FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ