ANG DAHILAN *bow*

325 2 12
                                    

*toot* *toot* *toot* *toot*

.

.

.

.

.

.

.

*sob* *sob*

Ano ba un? Sinong umiiyak?

Minulat ko ang aking mga mata at nakita ko ang aking mga magulang.. si mama umiiyak. Nilapitan ko sya.

“Ma, bat ka umiiyak?” hindi sya sumagot anung problema nito? Hi-nug ko sya pero muntik nakong matumba. Bakit?

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Bakit lagpasan ako sa kanya??!!

naguguluhan tlga ako hanggang sa mapatingin ako sa harap ko.. nakita ko

.

.

.

.

.

.

Ang sarili ko

Nakahiga walang malay in short im in coma. Does that mean im a ghost?

No! no! I must be dreaming

*PAK!*

“aww! Ok im not dreaming TT_TT but how come?”

Lumabas ako ng room and with that I saw my boyfriend, I mean MY STUPID EX BOYFRIEND. He’s with a girl tsk tsk. Now I remembered what happened.

FLASHBACK!!

I was happily driving my car papunta sa isang park kung saan ko sinagot ang boyfriend ko. How sweet no? ayiee.. bumaba na ko ng car at nagsimulang maglakad. I was so nervous,, may sasabhn daw kase syang importante ., hmm..

Ng malapit nako may nakita akong pamilyar na muka .. yeah sa sobrang pamilyar ng muka nya ee boyfriend ko na pala un.. what shocked me is that he’s kissing another girl. Lumapit ako .. at napatigil sila at nashock with a face like this (O.O) (0.0)

“what is the meaning of this?” sabi ko.. SHIT lang gasgas na line ko!

“sorry but I’ve just realized that I still love my ex.” – stupid bf

“still love your ex? What the fuck! So our 3 years of relationship was just a lie, this is bullshit! ” galit na galit na ako.

Lumapit sya sakin tinangka nya kong hawakan sa kamay

“Don’t you dare touch me or ill break your neck!” brutal? Yes in this kind of situation. I’ve already lose my temper!

“I’ve given you all my trust and loved you with all my heart, but you choose to break it into pieces!” sabi ko sa kanya habang gigil na gigil.

“and you!” tinuro ko yung babae

“thank you for ruining my life bitch!” *dirty finger* I so love doing this to useless people..  >:)

Lumakad na ako palayo, papunta sa car ko. Hindi ako umiyak dahil hindi nila deserve ang luha ko pero aaminin ko nasaktan ako.. SOBRA

Ng makasakay nako ng kotse pinatakbo ko ito ng mabilis papunta sa isang bar. I feel like drinking..

*LOUD MUSIC*

Beer.beer.beer.beer.beer.beer.beer.beer.beer.beer.beer.beer

Hindi ko na alam kung ilang beer ang nainum ko. Tss uuwi na nga ako.

Habang naglalakad ako my humarang sakin.

“hi miss wanna dance?” he said while smiling

“go ask somebody else asshole!” at tinulak ko sya para makadaan ako.

Nasa kotse na ko ganun parin pinaandar ko to ng mabilis, mas mabilis kesa sa kanina.. hanggang sa liwanag na lng ang huli kong nakita.

BACK TO REALITY

Lumapit ako sa ex ko kasama yung babae nya sinapak ko sya. Pero wala ee multo na nga pla ako. Paano ba ko makakabalik sa katawan ko ng masapak ko na to? …

NEMEN! Makaalis na nga lng

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Habang naglalakad ako sa hallway ng ospital.. amboring  ha infairness

.

.

May nakita akong papel binasa ko yung nakasulat.

“ang unang tao na makakahawak ng isang bagay na suot mo ay sya lang ang makakakita at makakahawak sayo.”

Tss ano to? Is this some kind of a joke ? tatawa na ba ako?

Naglakad na lang ulet ako at iniwan ko na lng yung papel, biglang nalaglag yung sing sing na suot ko pinaglalaruan ko kase ee.. at gumulong ito papunta sa

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

TO BE CONTINUED! ^___________________^

a/n: alam kong weird tong story na to biruin mo san galing yung ganung sulat? hahah but SUPPORT THIS PLEASE!! LOVE.LOVE.LOVE.  mua mua chup chup ^__^

Living with a HOT CASANOVA [on-hold]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon