Giới Thiệu

227 8 14
                                    

Tên truyện: Máu có mùi anh đào ?!

Tác giả: Kim Min Sang

Thể loại: Đam mĩ, SE, bạo lực, ngược tâm.

Giới thiệu nhân vật :

Hắn-Kim Taehyung: 21 tuổi, sinh năm 941 sau Công nguyên, hiện đang học đại học Âm Nhạc X thành phố Seoul, sống ở ngoại ô thành phố, từ trường về nhà hắn khoảng 1 đến 2 tiếng nhưng đối với người như hắn chỉ cần 5 phút là có thể leo lên tận sô pha đỏ thẫm trong phòng khách chính của nhà mà thư giản. Hắn, chẳng biết là sinh vật gì. Hiện tại chỉ biết hắn cần máu.

Cậu-Jeon Jungkook: 15 tuổi, lớp 11 trường Âm Nhạc Y, thành phố Seoul. Sống cùng bama, là con trai út của Jeon gia, trước cậu có tới 1 người chị và 1 người anh sinh đôi. Nhà không giàu nhưng khi nhắc đến cũng đủ làm người ngoài há hốc mồm. Thân là nam sinh nhưng lại đẹp đẽ, trắng trẻo, da dẻ mịn màng, từ nhỏ đã hút hồn phái nữ và là điểm yếu của một vài cậu con trai cùng lớp.

Jeon Hana: chị gái của Jungkook, tính tình đanh đá như con trai, mạnh mẽ, ương bướng, khó bảo. Học cùng khoá với Taehyung, là người nguyện cả cuộc đời trao cho  Taehyung.

Park Jimin: anh trai sinh đôi của Jungkook, là sinh đôi nhưng chả giống nhau một tí nào, là sinh đôi khác trứng. Vì sao học Park ư ? Umma của Jimin và Jungkook đã...(cái này chả biết nói sao nên thôi vậy :v) Jimin là một người nhẹ nhàng, từ tốn, yếu đuối, hay khóc. Năm 13 tuổi, cậu nhận ra tình cảm của mình dành cho người tên Jung Hoseok, hơn cậu 8 tuổi.

Jung Hoseok: 21 tuổi, gã chung tình không thể chấp nhận được, dại trai, lúc nào cũng nghe lời trai, mà trai đó là Park Jimin ấy. Ổng hỏi cưới Jimin với bama Jimin rồi, hồi cậu tận 1 tuổi. Bama Jimin bảo năm cậu 18, ổng muốn làm gì con ông bà cũng được.

Min Yoongi: 23 tuổi, bạn Taehyung, thầm thương trộm nhớ Hana, luôn mong muốn Hana hiểu lòng mình.

Kim Min Sang: một con rỗi hơi, người ngoài cuộc, suốt ngày đeo bám gia đình, cuộc sống xung quanh Jeon gia. Nhiều chuyện đến nỗi không biết nên kể với ai về mọi chuyện của Jeon gia phải mò lên đây kể cho mọi nghe. Là một con luôn bị bỏ rơi, đàn áp, tra tấn bởi những màn xx nhau của tụi Jeon gia và là một con một lòng một dạ hướng tới Yoongi mà Yoongi nỡ....

Ngoài lề: đây là fic vkook đầu tay, mong mọi người ủng hộ và thông cảm. Em nó nhỏ dại chưa biết gì ngoài xem ba cái xx hoạt hình hay xem xx che chắn đàng hoàng, KHÔNG CHE KHÔNG COI. Nếu trong truyện em có diễn tả sâu sắc lắm thì cũng tại đọc H văn của mấy chị Au khác nên mới thế. Tuần sau ra chap đầu nhé mọi người. Mãi yêu <3



(TaeKook)(SE) MÁU CÓ MÙI ANH ĐÀO ?!Where stories live. Discover now