Chapter 6

75 10 4
                                    

BestFriend? Or a Lover?

-imjasmineanne

Chapter 6

-BAR-

"Grabe ka kanina Le!"

'SHUT UP!!"

"ahaha.. yaan mo na panalo naman eh"

"2nd nga lang"

"pwede na yun 1st naman yung fourth year bali pag graduate nila tayo na yung mag fifirst diba? happy na tayo"

"Haha. Sana nga eh�"

Grabe hanggang ngayon nahihiya pa din ako pero buti na lang may nakuha kami, so nandito na kami sa bar nila Brett. Wine lang iinumin namin strawberry wine para masarap. Konti lang naman kami uminom eh kasi baka mapatay kami ng mga magulang namin hahahaha.

"Chloe?" tawag ni Shaine kay betchie

"oh? Bakit?" natutuwa ako para sa kanila kasi walang awkward feeling friends talaga ^______^

"diba kapatid mo yung Andrei?" tanong niya at muntik ko nang ibuga yung wine nung narinig ko yung word na Andrei. Nakakagulat magtanong eh.

"Oo, bakit?" sagot ni Chloe na nagtataka din.

"sabihin mo dun kung may balak lang siyang saktan si Leana humanda na siya" pagbabanta ni Shaine.

"hahahahahah (parang baliw lang -__-) di ko nga nakakausap yun eh" -Chloe

"malamang te, puro ba naman sayaw atupagin eh" singit ni Trishia.

"sayaw lang ba?" nagulat naman kaming lahat sa pag-eextra ni Brett lalo na sa naging tanong niya.

"tulog niyo na nga yan, parang wine lang nagkakatama pa kayo" sita ko sa kanila.

"ikaw matulog diyan" -Brett

"Hoy bruha wag ka na palang magdrive pauwi ha?" paalala ni Raffael XD tss actually paulit ulit na sila diyan ano akala nila sakin lasing?

"Oo na tay." Sagot k okay Ruffa

"LOL! Patay na tatay mo"

"Ouch" sabi ko at nagkunwaring nasaktan talaga pero tss.. nasaktan talaga ko kasi hanggang ngayon pag naaalala ko yung araw na nawala yung papa ko bumabalik sa kahapon. *sigh*

Kaya kayo, habang buhay pa yung mga magulang or should I say na yung mahahalaga sa buhay niyo ingatan niyo na mahalin niyo na para wala kayong pagsisisihan sa bandang huli.

~~~~~

"Happy 14th birthday ate!!" bati ko kay Chloe.

"kung maka-ate naman to, hiyang hiya ako" sagot niya sakin sabay batok pero nakaiwas ako, ako pa ba?

"sorry betchie.. hehe Happy Birthday ulit" *abot ng gift*

"Ano to?" tanong niya.

"Tanga ka din? Pare-pareho kayong magkakapatid?"

"sakit nun ah birthday na birthday ko ginaganyan mo ko" naginarte si gaga.

"Tanga ka kasi, buksan mo kaya"

"wow thank you betchie pano ka nakakuha neto? Grabe I love you na talaga di ko na pagsisisihang naging bestfriend kita" kung batukan ko kaya to? (wag birthday) sige sabi mo eh.5 Manghangmangha siya sa binigay ko eh Album lang yun, LIMITED edition album nung si Curse One at Brezzy boys ba yun? May pagkaganster type din kasi tong gaga na to eh parang ako dati kaso nahawa lang naman ako sa mga EX-bff's ko. Pero ngayon matino na ulit ako (ansaveeeh?) Wahahaha May pirma din nila yun noh. Nilubs lubos ko na kasi tapos may free shirt pa, san ka pa? Kalerke lang ah namulubi ata ko dun.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 07, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

BestFriend? or a Lover? (ON HOLD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon