(A/N: Lovestory ito about sa friend ko. Lagi niya akong kinukulit na gawan ko daw siya. Haler! Ang hirap mong gawan ng lovestory HAHAHA Jk. Yah for fun lang ito readers, pasensya na kung may maling grammar man, atsaka pangit ang story ko. Sorry po 😭😂😁)
"Ano bang gusto mong Club? Bilisan mo!" sabi ng maingay kong friend na si Jhasmine.
"Ewan ko sayo! Ang ingay mo." sabi ko ng naiirita.
Hindi ko kasi mahulaan kung saan siyang Club. Excuse me, hindi ako si Madame Auring noh!?
*5 minutes*
Ayun! Nakita ko siya! Naku naman, bakit pa dun sa ayaw kong Club, T*ng*n*. No choice!
"Dun tayo bhesh! Bilis!" sabi ko at kinaladkad ko si Jhasmine.
Pagregister namin dun, at naka-upo na kami, saka lang napansin ni Jhasmine na ayaw ko yung Club.
Tanga kasi dis girl HAHAHA, buti nga sa kanya! HAHA"SH*TZUU! Diba ayaw mo itong Club nato? Bakit tayo nandito? GRACE MAE! P*T*NG*N@ KA PO!" sabi niya na may halong harsh words. HAHAHA
YAZZZ! Ako po si Grace, maappeal na babae, cute at magalang na binibini. Charot!
We're senior high students, grade 12 na kami.
To tell you honestly yung mga nasa junior high level pa, ang hirap pag tumungtung na kayo ng Grade 11, pero worth it kasi dun kayo matututo nang husto. That's all for you guys! HAHA"Guys! Good afternoon, I am Maam de Guzman ang inyong moderator for Photography Club, Capture and Smile~"
"Bwesit ka Grace, kaya pala nagparegister ka agad kasi nandito yung crush mo, bwesit ka" mahinang pagsabi sakin ni Jhasmine
"Sorry? He's my boyfriend. Duh!"sabi ko.
"Oww, your boyfriend who doesn't know you are existing? Is that what you are saying, Huh?" sabi naman niya.
P*t@ngin@! Inenglish ako! HUHUHU.
"Excuse me? What's your name my dear?"
"Po? Ako?"tanong ko.
"Bhesh introducing of names tayo."bulong ni Jhasmine.
F*ck! Nakakahiya.
Nakatingin siya sakin at natatawa."A-ako nga pala si Dan-- Grace, I expect that this club will make me change."sabi ko then upo.
"What specific changes you want? Is it about your appearance, abilities, skills?" Tanong ni Maam.
Daming tanong naman 😶
"Feelings, Maam" sabi ko.
At nagtawanan lahat pati si Maam.
May nagawa ba ako?
Oh! Daniel James, kailan mo pa ako mapapansin?
Ok lang yan, ilang distansya na lang ang pagitan nating dalawa, ay mali mali, ilang metro na lang ang pagitan sa ating dalawa."Ok class, that's all for today." sabi ni Maam.
Oh diba? Hindi ako nakinig.
"Tara na Grace, gutom ako." sabi ni Jhasmine
"Tara"sabi ko.
Pagbaba ko sa bleachers may tumawag sa akin.
"Bakit?" Tanong ko kahit hindi ko alam kung sino ang tumawag.
"Willing ka ba na maging Vice President?"
Paglingon ko sa nagsalita mula sa likod ko.
Sh*t!
YOU ARE READING
Senior High ❤
Ficção AdolescenteSorry sa mga wrong grammar. At kung meron mang typo error sa pangalan ng bidang guy, set aside those names 'cause his final name is Daniel na 😁😘😊 Avid fan po kasi ang friend ko kay Daniel HAHA ENJOY~