Không Tên Phần 1

1.6K 19 4
                                    

[ tinh tế khai hoang nữ ]

Đệ 1 chương ăn cơm

Màu da cam mặt trời chậm rãi theo phương xa dâng lên, đại địa lặng lẽ thức tỉnh , con sông chậm rãi thải chính mình bộ pháp hướng phương xa. Nhưng mà lúa mạch đứng ở đồ bỏ đi sơn ở giữa thượng, cong tiểu mông không ngừng tìm kiếm ,,, vô tâm đi thưởng thức này tốt đẹp sáng sớm. Tay nhỏ bé không ngừng mở ra biến vị đồ bỏ đi, miệng nói nhỏ "Các lộ thần tiên, làm cho ta trung giải thưởng lớn đi".

"Nha đầu ~ ăn cơm !" Xa xa truyền đến mạch bà nội trung khí đủ mười tiếng hô.

"Đến ~" Lúa mạch nâng người lên, xiết chặt trong tay nhất khối nhỏ vải rách cùng một cái tiểu trục xoay, cẩn thận theo phiếm kim chúc quang cùng các loại cuộc sống đồ bỏ đi hỗn hợp ở cùng nhau đồ bỏ đi trên núi bò xuống đến. Xoay người nhìn xem này tòa đồ bỏ đi sơn, thật dài thở dài một hơi, tới nơi này sinh hoạt hơn 2 tháng vẫn là không thích ứng.

Nha nha , vì sao sẽ mặc đến nơi đây đâu? Không phải là bị Tiểu Tam tìm tới cửa , không nghĩ qua là đem Tiểu Tam đánh cho tàn phế thôi, lão tặc thiên ngươi cũng không nhìn xem, là kia cặn bã khi dễ người, vì che chở kia Tiểu Tam, đẩy ta một phen, bát đại đầu liền chọc thẳng đâm đụng vào góc bàn thượng, tỉnh lại chính là ở đống rác nơi này , ngài đến cùng là vì bồi thường ta còn là vì trừng phạt ta đâu? Bồi thường ta ngươi tối thiểu làm cho ta mặc cái không lo ăn uống nha! Trừng phạt ta cũng không tất yếu làm cho ta thành một cái tiểu đậu đinh a.

Hoàn hảo ngày đó tỉnh lại, thân thể này bà nội mắt thấy trời sắp tối , xem nguyên chủ còn chưa có trở về, bỏ chạy đến đồ bỏ đi sơn bên này tìm, bằng không chính mình còn tưởng rằng nguyên chủ là cái khất cái đâu. Nguyên chủ khả năng tuổi quá nhỏ, phiên đồ bỏ đi không cẩn thận ngã sấp xuống đâm chết , tiện nghi chính mình. Biên ở trong lòng than thở , xoay người đôn đôn đi hướng chỉ có kim chúc cái giá dựng giản dị túp lều.

Nói túp lều cũng không phải túp lều, chính là dùng kim chúc giá ngăn cách bất quy tắc không gian, đỉnh cùng chung quanh bị kim chúc bản ngăn cách. Túp lều giản dị nhưng diện tích đại, bởi vì bên cạnh chính là kim chúc đống rác, bên trong kim chúc menu lớn lớn nhỏ nhỏ hết sức nhiều, tuy rằng gập ghềnh, thiếu biên thiếu duyên , nhưng là dựng loại này bất quy tắc không gian vẫn là có thể sử dụng .

"Gia gia, ngươi xem này có thể sử dụng sao?"

Lúa mạch tùy tay đem trục xoay đưa cho đang ở gia công kim chúc linh kiện gia gia.

Mạch gia gia ngẩng đầu, xem trước mắt chỉ có năm tuổi cháu gái nhỏ, cười phá lệ vui vẻ,"Tiểu nha đầu, lại biến đen, ha ha ha".

Biên cười vươn khô héo thủ, ở lúa mạch chóp mũi lóc thịt một chút, tiếp nhận tiểu trục xoay, xoay người từ bên cạnh thao tác giá thượng lấy ra sườn vi kính mang ở trên nhãn tình, tinh tế lật xem đứng lên. Này đôi tay cũng bởi vì hàng năm cùng các loại kim chúc giao tiếp, ngón cái cùng ngón trỏ móng tay đều phiên kiều lên, trên da cũng có tinh tế vết rạn, nhưng chút cũng không ảnh hưởng mạch gia gia thao tác.

tinh tế khai hoang nữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ