Rica's Pov
Hayys papasok na ulit kami kahapon wala naman masyadong nangyari hindi ko akalain na magiging classmate pla namin yung lima at mga katabi namin mababait naman pala talaga sila una palang na love at first sight nako kay zach eh sila kaya gusto rin kami i'm sure gusto din nila venice sila kenn sana lang hindi nila kagaya yung mga nakikilala namin boys na ganda at pera lang namin ang gusto punta na nga ako sa baba hihihi.
Aba gising na pala ang mga loka loka at mukhang kakain na hindi man lang nagyaya
Hoy mga loka kakain na pala kayo hindi nyo man lang ako tinawag I said..
Sorry na sis😐Venice said..
Okay lng tara kain na tayo baka malate pa tayo I said..
Uhm mga sis bkt kaya pinagtagpo ulit ang mga landas natin nila zach?I ask..
Baka sila na forever natin hahhaha Jannah said..
Pwede rin hahhaha Venice replied..
Tara pasok na tayo para di na tayo late lets go Jhoace said..
Ok tara na I reply
20 minutes later
Mga sis anong oras?Venice ask..
Wag kayo mag alala may 15 minutes pa naman bago magbell I replied..
Sink sino kaya magiging officers sa class? I ask..
Nakaka excite nga eh tara na baka malate pa tayo hihihi Venice replied..
*10 minutes later*
Goodmorning class Masayang sabi ni mrs lazaro..
Goodmorning ma'am We all replied..
Class this is the class officer
President:Lorenzo,Kirstin
Vice President
External:Kim,Rica
Internal:Lopez,Zach
Secretary:Valdez,Vince
Assistant secretary:Santiago,Rhianne
Treasurer:Smith,Dianne
Assistant treasurer:Buenavista,John
PIO:Reyes,Kennedy
Peace officer
1.Lim,Jannah
2.Sy,Gabriel
Muse:Valderama,Maria
Escort:Anderson,Kenn
And officer I want all of you to be responsible especially the president kayong lahat ang dapat maging role model sa kanila hindi yung kayo pa ang mangunguna sa gulo o away naiintindihan nyo ba officer.Mrs.Lazaro said...
yes ma'am We replied..
You may sit down Ma'am said..
Now the cleaners
(Monday)
Anderson
Valderama
Castillo
Castor
Reyes
(Tuesday)
Buenavista
Smith
Martin
Vergara
Lorenzo
(Wednesday)
Kim
Lopez
Agustin
Domingo
Bañez
(Thursday)
Lim
Sy
Valdez
Santiago
Manansala
(Friday)
All the officer
(Saturday)
All of thr class
Ok na class kung may iba kayo tanong dont be shy to ask me kung may gagawin kayong iba you may do it but your not allow to go outside btw andito lang ako sa table ko next week na pasahan ng pinapakuha kong info para sa partner nyo ganito para may twist kung sino ang pinaka kinakikiligan ng partner nyo ay gagayahin nyo sa pananamit at kailangan nyong kumanta o sumayaw ok class you may do what you need to do.Ma'am said..
Kenn's Pov
Uhmm babe sino ba kinakikiligan mong artista? I ask to venice..
Si tao babe eh ikaw babe sino?She ask..
Ahh si irene bae I said..
Babe pagkatapos ng class date naman tayo o yung tayong dalawa lng kase yung una nating date kasama yung mga friends mo at yung friends ko this time kung pwede tayong dalawa lang I promise di mo to makakalimutan I said..
Ang sweet mo talaga babe sige basta mamaya nalang text mo nalang ako i love you babe She replied..
I love you too sabay nlng tayong labas basta mamaya babe ha
I replied..
Vince Pov
Uhm rhianne sino favorite mong artist? I ask..
Ahh si kris wu eh ikaw sino para mapaghandaan ko na?She replied..
Si jessica jung I m sure magagaya mo siya kase hawig mo sya I replied..
Talaga ikaw den kamukha mo si kris She replied..
Jerome's Pov
Jannah sa palagay mo sino kamukha ko? I ask..
Ah eh si kim myungsoo kase favorite ko sya She replied..
Ikaw naman kamukha mo si IU I replied..
Ah thank you kailan ng pala naten pag uusapan yung report next week na kase yun She replied..
Bukas nlng kase may surprise ako sa gf ko sige bye I replied..Jannah Pov
Bakit gano parang ang sakit na marinig kay jerome na isusurpruse nya yung gf nya talaga yatang tinamaan na ako sakanya sini ba namanng hindi gentleman,sweet,responsable,matalino,at loyal oh ikaw ba hindi ka maiinlove sa ganoong tao ideal man sya para sakin pero wal naman akong magagawa si tadhana na ang bahala hayss sana lang mapigilan ko to bago mahuli ang lahat
YOU ARE READING
Campus princessess meets Campus Heartthrob(slow update)
RomanceLimang babae at lalaki na sa una palang nagkagustuhan na pero love nga ba ang nananaig o paghihiganti? Slow update