Quý Sủng Kiều Nữ (part 1)

22.3K 127 17
                                    

☆, mỹ nhân kiều

Đầu mùa đông thời tiết lạnh buốt nhanh, tế sắt phong đánh tin tức diệp tuôn rơi phiêu tán xuống, dừng ở thanh chuyên trên sàn nhà, bị bọc giáp áo gã sai vặt dùng đại trúc chổi về ở một chỗ dùng ba lô bối ra bên ngoài vận đi.

Một bên gấp khúc dài duyên phòng hành lang chỗ, mặc thanh quái tiểu áo hai cái tiểu nha hoàn thải trên chân tân thêm lập đông giày thêu, thận trọng bưng trong tay cái ăn hướng tiểu viện mà đi.

Xuyên qua hình vòm cửa nhỏ, tài sổ khỏa mai thụ tiểu viện đập vào mặt mà đến là một mảnh nhẹ hương khí, diễm lệ hồng mai xa xa mà đứng, ở gió lạnh bên trong ngạo nghễ nở rộ, tứ phương sân bên trong tầng tầng lớp lớp là mười dư gian phòng ốc, nho nhỏ xảo xảo có chút thanh tịnh, cùng khánh quốc phủ kia thính điện lầu các, cao chót vót tuấn hiên bộ dáng một trời một vực.

Hai cái tiểu nha hoàn thùy đầu đi vào tây nam một góc môn, tiến vào nhà giữa, cẩn thận cẩn thận xốc lên trước phòng chăn chiên bưng cái ăn hướng lý đi.

Trong phòng thật sớm liền thiêu thượng long, toàn bộ phòng ấm dào dạt lộ ra nhiệt khí, gian ngoài chính giữa án mấy thượng trưng bày một cái đồng chế chạm rỗng lư hương đỉnh, hai bên hai dứu sắc bạch ngọc bát, một bên một chi hồng mai trâm ngọc lưu ly bình kiều diễm ướt át, ngọt nị son phấn hương khí mang theo lượn lờ huân hương nấn ná cho trong phòng, quả nhiên là một gian nữ nhi hương khuê chỗ.

Bức rèm che khinh động, một cái mặc xanh nhạt sắc đoạn mặt áo tử đại nha hoàn từ trong thất đi ra, nàng mắt lé nhìn nhìn trước mặt hai cái lo sợ bất an tiểu nha hoàn, trong giọng nói rất có không kiên nhẫn nói:"Trình vào đi thôi." Dứt lời, thẳng uốn éo người ra cửa phòng.

Kỳ thật vốn ấn này hai cái tiểu nha hoàn cấp bậc, là vào không được nội viện , chích hôm nay là lão thái thái ngày sinh, nội viện việc thành một đoàn, thế này mới điều các nàng vào nội viện giúp đỡ .

Nhẹ chân nhẹ tay vén lên trước mặt bức rèm che, hai cái tiểu nha hoàn bính hô hấp, thận trọng thải dưới chân nhuyễn miên thảm hướng lý đi đến.

Chỉ thấy nội thất bên trong, còn đứng một cái đại nha hoàn, mặc phấn đoạn áo tử thân điều dài nhỏ, chính cầm một phen ngà voi lược sơ bắt tay vào làm trung như bộc vậy hắc thẳng tóc dài.

Theo kia mái tóc, hai cái tiểu nha hoàn thận trọng đi phía trước nhìn lại, chỉ nhìn đến kia bạch ngọc vậy da thịt giấu ở mái tóc trung, một đôi bàn tay trắng nõn theo lưu giấy mạ vàng khoan tay áo bên trong chậm rãi vươn, theo sườn biên trâm thượng một chi tuyên cây hoa nhài hoa nhỏ bạch ngọc trâm, kia thủ tiêm dài trắng nõn, trạng nếu xanh miết, đúng là so với kia bạch ngọc trâm còn muốn bạch thượng vài phần.

"Ngoại viện đến? Sao như vậy không có quy củ?" Kia đại nha hoàn bị bức rèm che tiếng động xao động, quay đầu nhìn đến phía sau hai cái bưng cái ăn tiểu nha hoàn, cau mày thả tay xuống trung ngà voi sơ quát lớn nói.

"Cô nương thứ tội..."

"Cô nương thứ tội..."

Hai cái tiểu nha hoàn nơm nớp lo sợ quỳ xuống cho , cái trán đụng tới phiếm nhiệt khí thảm, vừa mới tiết trời ấm lại thân mình bị dọa đến tẩm ra một thân mồ hôi lạnh.

Quý Sủng Kiều Nữ - Điền Viên PhaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ