Hi readers! Sorry sa matagal na update! Sorry pooooo *insert Chichay tone*
Ito na po ang simula :)
_______________________________________________________________________________
*KATH'S POV*
Setting: Park
Hi readers! Kathryn Bernardo at your service! ^_^ If you want to know me more, basa basa din ng 'Characters' CHAROT! So yun, I'm here at the park waiting for my barkada.
"Hey bes! Sorry kung medyo matagal kami," sabi ni Julz (one of my bestfriends) na ikinagulat ko. Panu ba naman, bigla-bigla na lang kasing sumusulpot at nagsasalita.
"Naku bes, ok lang yun noh! pero ba't ba ang ta---- WAAAAAAAHHHHHHHHHH!!!!" sabi ko at biglang sigaw. Eh kasi naman *pout* ginulat lang naman po ako ni Kuya Niel.
"HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA--- Aray! Bakit ka namamatok? Epic peys ka lang eh!" sabi ni Kuya Niel na nagpipigil parin ng tawa. Sinamaan ko nga siya ng tingin.
"HA-HA-HA! Funny! *sarcasm* Hmp! Nakakainis ka! tara na nga guys!" sabi ko at nauna nang naglakad papunta sa van. By the way, pupunta nga pala kami sa school para magenroll. Kasama ko nga din pala sila Julia, Miles, Kuya Niel, Quen, at Marco.
"Sorry na bunso! Ba't ang sungit mo ngayon? Meron ka noh? Pfft" pang-aasar na naman ni Kuya Niel. Magsosorry na nga lang mangangasar pa.
"Arrrrgghhh!! Oo na oo na. Apology accepted. At wala ka nang pakielam kung meron ako o wala. Bakla ka noh? Kuya Niel? HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA" sabi ko.
"OUCH! Bakla ka daw brad?" sabay na sabi ni Quen at Marco.
"Bumigay ka na Kuya Niel? BOOM PANES!" sabay na sabi ni Miles at Julz.
"AHHHH gusto nyo patunayan kong lalaki ako? Cgeh maghahanap ako ng chicks mamaya. Papatunayan ko sainyo *grin* at mga brad, hindi tayo talo!" sabi ni Kuya Niel.
"Guys, gusto nyo punta tau sa mall mamaya?" sabi ni Miles (one of my bestfriends also).
"GO KAMI DYAN GIRL!" sabay na sabi namin ni bes. Napabuntong hininga na lang ang mga boys kasi alam nila na magiging tagabuhat na naman sila. Hihihihihihihi
"Kuya, tara na nga po sa school." sabi ko kay Kuya Alfred na driver namin. At patuloy ang kulitan.
*FAST FORWARD*
Sa wakas nakadating narin kami sa school namin after 123456789 years--- Chos lang! Saglit lang naman ang aming byahe dahil malapit lang naman sa park ng village ang Bernardo University. Yep, you read it right, my family owns the school we were in. Bernardo nga diba? Hahahahahahaha
Nang dahil si Kuya Niel ang pinakamalapit sa pintuan ng van, siya ang naunang bumaba at nagulat kami dahil bigla siyang sumigaw ng---
"YEN?!"
_______________________________________________________________
Guys, ito na po ang Chapter 1. Sorry kung hindi pa masyadong nakafocus sa KathNiel but wait for more chapters.
Hope you like it!
Just VOTE, COMMENT, and you can SHARE my story.
@HeytsmeRannah
BINABASA MO ANG
Music and Love (KathNiel) <3
Dla nastolatkówHey Guyzzz *kaway-kaway* This is my first story... REMINDER: KATHANG ISIP LAMANG PO ITO AT UNG IBA PO AY BASE SA AKING MGA KARANASAN AT SA IBANG TAO :) HOPE YOU LIKE IT COMMENT, VOTE, and SHARE VERY SLOW UPDATE