Zyphres Sabraina Army Clark-Sy
Iniisip ko kung sino ba ang naka-Destined sakin but I wish he wasn't a Bad Boy. I just dont like Bad Boys mga paasa sila walang mga pinagbago hmp ,di nila alam na nasasaktan nila ang mga babae. Wala din silang pake alam sa feelings ng gaya ko na babae.
Ang alam lang nila sa mga babae Bolahin, Paikutin, Paasahin, Lokohin, Ipagpalit sa IBA at higit sa lahat Iwan. Isang napakasakit na salita na wala tayong karapatang maranasan...
Bakit ko nasabi tong mga ganitong salita at bakit alam ko ang ugali ng mga Bad Boy?
hmm, bakit nga ba: kasi sinaktan lang naman ng mga bad boy na yan ang kakambal ko. Oo may kakambal ako walang iba kundi si Princess Veronaica Myly Clark-Sy, isang napaka- bait na babae - maganda, sosyalin, makinis ang balat, maputi, may puso at marami pa syang katangian na maganda pero---Nagmahal, nasaktan, nagtakaw...ay hindi pala nacomatose sya dahil...
5 years ago...
Iyak ng iyak si Myly ngayon kase naman nakitang may kahalikang babae si Christian, ang boyfriend niya sa picture na may nagpadala ata sa kanya or pinakita ng isa sa kaibigan niya, idunno.
Pero nag walk out siya don sa nakita niya at pumunta sakin e ano bang alam ko sa ganito, ni hindi nga ako marunong mag patahan ng mga umiiyak tapos i-cocomfort pa siya hayys...
Tapos nag paalam sakin pupuntahan niya daw si Christian para itanong kung totoo yung nasa picture.
Pagkaalis niya matagal din na hindi sya nakabalik at nabalitaan na lang namin na nasa ospital sya at na coma...
Kaya hanggang ngayon coma pa rin sya...
O alam nyo na ang nangyari sa kanya? Napakasakit bilang kapatid yon...
***
Am I Destined with a Bad Boy