Two
-------
"Matunaw naman ako niyan Janelle haha"
"bessy , tingnan mo itong boyfriend mapang asar"sabi ko kay Karen
"Ganyan talaga yan , hayaan mona"
Siya nga pala yung bf ni bessy si Zoren , mabait naman yan hehe :) matagal na din silang mag boyfriend , mga 2years na ata happy ako kay bessy dahil masaya siya sa lovelife niya.
"Hoy, Zoren huwag kang magkamaling lokohin itong bessy ko baka masapak kita jan"
"Maka hoy ka naman jan, naku di ko iiwan yan , mahal ko yang bessy mo"
"I'm counting on you Zoren"
Nag ok sign naman siya , Si bessy naman ngiting aso paano kinikilig kasi siya .
"Karen , samahan mo pala akong mag enroll hah ?" sabi ko sakaniya
"Sure bhessy , kaw pa what time ba gusto mo?"
"Mga 10"
"10 ng "?
"Maganda siguro kung 10 ng gabi no bhess ? Malamang Maaga tayong makakauwi Dahil malamang Lamang walang tao " -__- AKo
" Hahaha ! Oo nga no sorry naman ! HB agad.agad ? haha "
Juskopo ! Si bhessy , haay ewan kasama lang bf niya napapraning na , natawa pa nga bf niya sa pinagsasabi ko sakaniya , nasabi ko na naman course na gusto ko ee HRM wala lang hilig ko lang talaga sa pagluluto ewan ko ba ..
"Janelle , ano nga palang course kukunin mo? Fashion Designer ba?"
"Nope, HRM"
"Wow, Talaga ?"
Napataas naman kilay ko kasi ngiting ngiti si Zoren parang may iba sakaniya . Madami naman kaming napag usapan. Malapit na din kasi pasukan next week na ata . Kailangan ko din palang muna mag exam dun sana nga makapasa ako para makapasok na ako.
-----
The Next Day.......
Nandito na kami ni bhessy sa School ang pangalan ng School na ito ay Wattpad University ! Ang cute lang super lawak niya , nag ikot - ikot ako para naman makabisado ko ng konti yung dadaanan ko , napatingin ako dun sa garden grabe ang ganda ng mga bulaklak papasok na sana ako kaya lang tinawag na ako ni bhessy , nakapag exam na din pala ako at pasa ako ang saya lang .
Madami ding babayaran pero keri naman ang TF , sana nga lang at may makaclose agad ako sa room ko sempre iba yung kinuha ni bessy na course mahilig kasi siya sa computer . kaya ayun ComTech pinili niya !
Pauwi na pala kami ,
"Kailan ba talaga pasukan? Narinig ko kasi sa lunes na , ang bilis naman ! ee friday na akala ko pa naman next week na grabe buti nalang may mga notebook na ako jan ang mahal pala ng mga libro "
"Haay, naku Janelle anong date na po June 16 na po ! grabe ka ang tgal kaya ng bakasyon yung iba nga jan nung June 9 pa nag simula haay ! napagod ako gusto ko ng mag prepares para sa pasukan at gusto ko nang matulog"
"Grabe pala, sige pagod na din ako ! gusto ko sulitin yung weekends ko haha ! teka nga pala? nakalimutan kong itanong kung nakikita mo paba si Zero"
Nagulat naman siya sa sinabi ko , Stalker po ako dati ni Zero , Sana nga dito din siya nag aaral , nung umalis ako tumigil na ako kakastalk sakaniya ! Sa kadahilanang hindi ko alam . Nagulat naman si bhessy sa sinabi ko
BINABASA MO ANG
I Love The Guy Whose Name is Zero
Romance"Worst Feeling are being hurt by someone you Love, and Being Replace, But I Love This Guy Whose Name Is Zero"