[Tống] Nhất mộng nhất 囧
Tác giả: băng phách oa nhi
Nhất mộng nhất 囧, nhất mộng nhất phác, nhất mộng nhất háo sắc, tận sức cho gục các màu mỹ nam nghiệp lớn!
Nội dung nhãn: tổng hợp lại tình có chú ý võ hiệp tống mạn
Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: hoàng dược sư, thủ trủng quốc quang, hắc Ma vương ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác: các loại gục cùng vồ đến đổ
1, ( nhất ) gục hoàng dược sư
Gì tân á là cái bí mật hoàng dược sư mê, từ xem qua Kim lão gia tử lời bạt, liền đối này dưới ngòi bút kia kinh thải tuyệt diễm áo xanh nam tử rất là si mê. Hoàng dược sư một thân, văn tài võ học, thi họa cầm kỳ, thi từ ca phú, có nghĩa thao lược, y bặc tinh tượng, Âm Dương Ngũ Hành, kỳ môn độn giáp, thuỷ lợi nông nghiệp, kinh tế binh lược... Không gì không biết, phóng tới hiện đại kia tuyệt đối là cái tiến sĩ sinh, nhưng lại không chỉ là một môn chuyên nghiệp tiến sĩ sinh. Như thế ngút trời tài, gì tân á đối này kính ngưỡng chi tâm, giống như hoàng hà nước thao thao bất tuyệt.
Thậm chí vì hướng trong cảm nhận thần tượng tới gần gần chút nữa một chút, còn đi học cầm kỳ thư họa, ngũ hành bát quái, báo sơ cấp võ thuật ban, này si mê trình độ, làm cho người bên ngoài xem thế là đủ rồi. Gì tân á hai mươi tuổi sinh nhật nguyện vọng là có thể nằm mơ mơ thấy hoàng dược sư, có thể muốn tới hoàng dược sư kí tên, nếu có nếu có thể, lại đến cái âu yếm liền rất tốt !
Gì tân á vừa cảm giác tỉnh lại, phát hiện chính mình trở thành Đào Hoa Đảo thượng một gã ách phó thời điểm, thực hưng phấn! Tuy rằng miệng không thể nói cảm giác, rất thống khổ, tuy rằng không thể tự mình biểu đạt đối ngẫu giống kính ngưỡng loại tình cảm, rất thống khổ. Khả năng càng gần gũi tiếp xúc hoàng dược sư, gần gũi chiếu cố hoàng dược sư khởi cư, này thật sự là rất hoàn mỹ ! Theo chính mình phụ thân này ách phó trong trí nhớ, gì tân á hiểu biết đến hoàng dược sư hiện tại đúng là hai mươi tuổi thủy hành giống nhau hảo thì giờ, vẫn là hoàng kim người đàn ông độc thân một quả! Như vậy nhất tưởng, gì tân á một lòng mà bắt đầu rục rịch đứng lên!
Gì tân á biết chính mình hẳn là đang nằm mơ, tuy rằng này mộng thực chân thật bộ dáng, có thể tưởng tượng đến chính mình nhiều năm chấp niệm, nghĩ đến chính mình hai mươi tuổi sinh nhật ưng thuận nguyện vọng, gì tân á căn cứ vô luận này có phải hay không một cái mộng, trước gục hoàng dược sư nói sau ý niệm trong đầu, bắt đầu kế hoạch của chính mình!
Gì tân á nghĩ tới kê đơn, có thể chính mình một lọ tử bất mãn, bán cái chai cạch làm trình độ, ở hoàng dược sư này đại sư trước mặt kê đơn, kia không phải muốn chết sao! Khả nhân tâm a, luôn tham lam , trước kia gì tân á thầm nghĩ có hoàng dược sư văn chương, có thể nhất đổ hoàng dược sư phong thái, gần gũi tới gần nhìn xem hoàng dược sư liền cảm thấy mỹ mãn , mà khi này đó điều kiện được đến thỏa mãn sau, mỗi ngày chạng vạng, ở cách rất xa khoảng cách nghe hoàng dược sư thổi biển xanh triều sinh khúc, nhìn hắn quần áo áo xanh phong tư, một viên tinh bột ti tâm chậm rãi bắt đầu trở nên chưa đủ đứng lên.
Suy nghĩ nửa ngày, gì tân á quyết định, dù thế nào, đều phải thử thượng như vậy một hồi, vì thế, khổ tâm nghiên cứu nửa ngày, ở hoàng dược sư thư phòng sái một ít hương phấn, hương vị thực thanh nhã, thả vài ngày, phát hiện hoàng dược sư không có gì quá độ phản ứng sau. Một ngày này, gì tân á rốt cục quyết định ra tay . Làm một đạo bỏ thêm liêu đồ ăn, kia đồ ăn thức kỳ thật thân mình không có gì vấn đề, chẳng qua bên trong một đạo gia vị, xứng thượng thư phòng nội hương phấn hương vị, tổ hợp cùng một chỗ, sẽ trở thành một loại cương cường | xuân | dược.
Ôm tráng sĩ vừa đi hề không còn nữa phản tâm tư, gì tân á hành động , bởi vì hoàng dược sư không thích ăn cơm thời điểm có người hầu hạ duyên cớ, gì tân á chỉ có thể áp lực tâm tình kích động ly khai nhà ăn, trở lại chính mình hạ nhân phòng, sống một ngày bằng một năm sổ nổi lên sổ, nhìn sắc trời, cầu nguyện hắn chạy nhanh ngầm hạ đến. Cầu nguyện chính mình kế sách có thể thành công. Có lẽ là gì tân á trên người bàn tay vàng lực lượng quá cường đại, có lẽ là hoàng dược sư thái quá kiêu ngạo, không có dự đoán được ở chính mình đại bản doanh, thế nhưng còn có một ách phó hội tiếu tưởng chính mình sắc đẹp, không có bao nhiêu làm phòng bị hoàng dược sư, trúng chiêu !
Bởi vì hoàng dược sư uy tín quá nặng duyên cớ, vừa vào đêm, hoàng dược sư sân cũng rất im lặng, cái khác người hầu đều đều tự trở lại chính mình sân. Cho nên, gì tân á thực thuận lợi đi tới hoàng dược sư trước phòng, hít sâu vài hạ mới xem như bình phục nỗi lòng, khóe môi cười, cùng với ngực tuy rằng đã muốn ổn định xuống dưới vẫn là so với bình thường khoái thượng rất nhiều tim đập, đều bị tiết lộ gì tân á kích động.
Nàng biết chính mình kế sách đã muốn thành công một nửa, dù sao, lấy hoàng dược sư vũ lực giá trị, lấy hoàng dược sư kia xuất thần nhập hóa võ công, nếu hắn không có trúng chiêu trong lời nói, phía sau sớm nên phát hiện ở cửa bồi hồi nàng, mà không phải đến bây giờ còn không có phản ứng gì. Kích động đẩy ra môn phi, từng bước một đều đầy cõi lòng kích tình tới gần giường, nhìn đến trên giường kia xinh đẹp cảnh đẹp thời điểm, gì tân á đồng học mất mặt văng lên máu mũi!
Tóc đen tán loạn như mực, áo xanh tùy ý rộng mở, lộ ra bên trong màu trắng áo lót, trên mặt một mảnh ửng hồng không nói, kia chỉ luôn nắm ngọc tiêu thủ giờ phút này đang ở vừa lên một chút địa chấn làm , như thế hình ảnh, như thế cảnh tượng, làm cho chúng ta gì tân á đồng học kích động không thôi! Lại một lần nữa may mắn chính mình dự kiến trước, đã biết một lần hạ □ kia nhưng là không có giải dược ! Duy nhất giải quyết cách chính là âm dương ái ân. Nếu trúng độc giả lợi dụng nội bộ áp lực, hoặc là nuốt phục cái khác thuốc giải độc tề, chỉ biết càng phát ra tăng thêm dược tính!
Gì tân á tuy rằng sắc đảm bao thiên địa hạ dược, khả rốt cuộc vẫn là hoa cúc khuê nữ một cái, tuy rằng thác internet phục, các loại mười tám cấm hình ảnh không thiếu xem, cũng thật đến thực chiến giai đoạn, thật đúng là lại kém như vậy đốt lửa hậu, cọ xát đến bên giường, ngồi xuống sau, gần gũi quan sát đến hoàng dược sư động tác, máu mũi càng phát ra khống chế không được ra bên ngoài lưu, vì thế, trong phòng liền xuất hiện như vậy một bộ quỷ dị hình ảnh. Một cái mỹ nam tử đang ở liều mạng thư giải chính mình dục | vọng, mà một cái thân áo xám, diện mạo nhiều lắm xem như thanh tú nữ tử thì tại liều mạng phun máu mũi. Hơn nữa một bàn tay còn sỉ run run sách đi phía trước thân, lại không dám đụng vào xúc bộ dáng!
Rốt cục dưới đáy lòng cấp chính mình đánh xong khí, vươn tay va chạm vào hoàng dược sư ngực lỏa | lộ da thịt, gì tân á cười loan hai tròng mắt, không đợi nàng HAPPY xong, liền một cái thiên toàn địa chuyển, bị đặt ở dưới thân, nhanh tận lực bồi tiếp bài sơn đảo hải bàn nhiệt khí cùng một đêm triền miên.
Từ nay về sau từ bỏ xử nữ thân phận gì tân á tỏ vẻ, tuy rằng không có khác nam nhân có vẻ, nhưng là hoàng dược sư không hổ là hoàng dược sư, chính là phương diện này năng lực cũng là đỉnh cao . Muốn nói có cái gì có thể chứng minh, tự nhiên là theo nàng bủn rủn vòng eo, cùng với trực tiếp không xuống giường được thảm trạng có thể được đến chứng minh!
Làm như vậy gục hành vi gì tân á, sớm cũng đã làm tốt đi đời nhà ma chuẩn bị, thân thiết cảm thấy đã biết một lần hai mươi tuổi quà sinh nhật thực cấp lực gì tân á cảm thấy mỹ mãn. Đương nhiên, vì cấp hoàng dược sư lưu lại khắc sâu ấn tượng, gì tân á đem chính mình đối hắn một phen kính ngưỡng ái mộ chi tâm, tất cả đều viết xuống dưới, đặt ở đầu giường. Một tay xinh đẹp trâm hoa chữ nhỏ, nhưng là gì tân á hạ ước chừng mười năm làm việc cực nhọc kết quả.
Gì tân á bản đến chính mình vừa cảm giác tỉnh lại hẳn là đã muốn trở lại chính mình ở hai mươi mốt thế kỷ gia, cũng không tưởng chính mình bị quăng đến một cái trúc trong phòng, nàng nhớ không lầm trong lời nói, này gian trúc ốc là Đào Hoa Đảo tối phương bắc trong rừng trúc chỗ ở. Gì tân á mặc dù có học quá ngũ hành bát quái, khả rốt cuộc là lý luận suông cử chỉ, căn bản là không có thực tiễn quá, cho nên hắn liền như vậy bị nhốt ở tại rừng trúc bên trong, thẳng đến ba tháng sau, ở chính mình nguyệt tín ba tháng không có tới thời điểm, gì tân á đã biết chính mình trong bụng có cái tiểu sinh mệnh sau, mới bắt đầu cảm thấy có chút giật mình, nàng sẽ không liền như vậy nhất mộng không dậy nổi đi?
Nàng không phải là hứa cái sinh nhật nguyện vọng, lại làm cái mộng xuân thôi, như thế nào này mộng liền như vậy dài lên đâu!
Cho dù lại như thế nào lo lắng, nàng vẫn là phải một người ở không có thanh âm, không có bóng người trong rừng trúc tiếp tục ngốc , này ngẩn ngơ, liền ngốc đến lâm bồn! Nương, nàng không phải là cho hoàng dược sư hạ □, không phải là ngủ một chút nam nhân thôi, hắn một đại nam nhân chẳng lẽ còn chịu thiệt không thành, thế nhưng làm cho nàng một người tại đây cái trong rừng trúc ngây người mười tháng, không có người nói chuyện, không có thư xem, còn muốn chịu được mang thai đủ loại bất lương phản ứng. Hiện tại, thế nhưng còn muốn nàng một người sinh sản! Đau đến nàng sắp hồn về vãng tích !
Nàng không biết chính mình rốt cuộc đau bao lâu, nàng chỉ biết là nếu lên trời đây là ở trả thù lời của nàng, nàng cũng không thể liền khinh địch như vậy thỏa hiệp, dùng hết cuối cùng khí lực, đem đứa nhỏ theo trong cơ thể đẩy đi ra ngoài. Thật sự là mệt không được kết quả là, nàng ngay cả cuống rốn đều còn chưa kịp tiễn đoạn, liền đi đời nhà ma ! Nga, không, phải nói, nàng là đại mộng rốt cục tỉnh lại !
2, ( nhất ) gục hoàng dược sư
Tuy rằng làm một cái rất dài lại thực chân thật mộng, gì tân á này thần kinh đại điều cũng không có để ở trong lòng, chỉ cảm thấy đây là một cái thực tốt đẹp mộng, rốt cục thỏa mãn nàng từ xa xưa tới nay đáy lòng âm u tâm tư, bổ nhào vào hoàng dược sư. Mặt khác chính là cảm thấy sinh đứa nhỏ thật sự là rất đau ! Tưởng nàng trước kia ăn hỏng rồi bụng, hợp với kéo một chút ngọ bụng, hận không thể như vậy chết đi quên đi thời điểm, chưa từng có nghĩ tới thế nhưng còn có thể có so với tiêu chảy càng làm cho nhân muốn như vậy chết đi quên đi đau đớn! Cho nên nói a, gì tân á chính là cái yếu ớt oa, cũng cũng chỉ có như vậy ngâm mình ở mật bình lý lớn lên , mới có thể cả ngày làm như là bổ nhào vào hoàng dược sư mộng đẹp. Tuy rằng, lão thiên gia không nghĩ qua là thật đúng là làm cho gì tân á thực hiện này giấc mộng!
Vô tâm không phế gì tân á tiếp tục làm một cái bí mật hoàng dược sư mê, sau đó xem xem tivi lý này sức diễn hoàng dược sư từng Đệ nhất soái ca, lại muốn đến đêm hôm đó quần áo bán khai, hai gò má đà hồng, ánh mắt ngăm đen, hành động lực thực ngưu xoa hoàng dược sư, nhất thời cảm thấy tivi cái gì đều là mây bay, chỉ có hắn trong mộng cái kia hoàng dược sư mới là hoàng dược sư a! Mới là cái kia diện mạo bên ngoài võ vàng, phong tư tuyển thích, vắng lặng hiên cử, trầm tĩnh nếu thần áo xanh văn sĩ. Nghĩ nghĩ, gì tân á không nghĩ qua là liền chảy máu mũi, thật sự là kia hình ảnh rất hương diễm !
Ngẫu nhiên, tùy tiện gì tân á cũng sẽ nhớ tới cái kia làm cho chính mình đau hơn phân nửa đêm sinh hạ nữ nhi, không biết kia đứa nhỏ thế nào . Khả đảo mắt, gì tân á lại hội nói cho chính mình kia bất quá là một cái mộng, đem này đó tâm tư ấn hạ. Gì tân á càng phát ra si mê khởi trong mộng mộng xuân đối tượng, ngày thường lý đối cầm kỳ thư họa, ngũ hành bát quái cái gì cũng càng phát ra để bụng . Thậm chí nàng còn nhớ rõ trong mộng cái kia đem chính mình vây khốn suốt mười tháng rừng trúc trận thế, thông qua internet, thẩm tra theo cao nhân đợi chút cách, tìm nàng ước chừng ba tháng thời gian, mới xem như đem cái kia rừng trúc trận thế cấp phá giải khai. Chờ phá khai rồi trận thế, gì tân á cảm thấy đáy lòng không trống rỗng , tựa hồ thiếu cái gì dựa vào.
Cứ như vậy, ngày nhoáng lên một cái, lại ngã gì tân á năm đầu sinh nhật, hứa sinh nhật nguyện vọng thời điểm, gì tân á ưng thuận này một năm sinh nhật nguyện vọng: lão thiên gia, lại làm cho ta mộng hoàng dược sư một lần đi, lúc này đây ta chẳng những muốn bổ nhào vào, ta còn muốn ở hoàng dược sư trong lòng chiếm cứ trọng yếu địa vị, ân, muốn cho hoàng dược sư giống sủng hắn nữ nhi hoàng dong giống nhau sủng chính mình!
Vì thế, vào lúc ban đêm, gì tân á lại một lần nữa vào mộng, lúc này đây gì tân á trở thành cái kia nàng mang thai 10 tháng, đau hơn phân nửa đêm sinh hạ tiện nghi nữ nhi hoàng khiết! Gì tân á ở thân thể này tỉnh lại thời điểm, tiểu tử kia đã muốn vừa được bốn tuổi choai choai, ngày thường lý đều là trên đảo ách phó ở chiếu cố, một năm ba trăm lục mười lăm ngày, chỉ có mười ngày tả hữu thời gian mới có thể nhìn thấy hoàng dược sư này phụ thân, thuộc loại hoàn toàn nuôi thả trạng thái!
Tuy rằng mơ thấy chính mình biến thành chính mình mang thai 10 tháng sinh hạ nữ nhi chuyện này, thật sự là có chút rối rắm, bất quá nghĩ đến hoàng dược sư đối phùng hành sinh hạ nữ nhi hoàng dong liền như vậy ngàn sủng vạn sủng , vì mao đối hoàng khiết này nữ nhi liền như vậy yêu thương. Nghĩ đến chính mình ưng thuận sinh nhật nguyện vọng, gì tân á lại rối rắm ! Sớm biết rằng sẽ không hơn nữa như vậy một cái làm cho hoàng dược sư đau nàng giống đau hoàng dong giống nhau điều kiện . Kết quả hiện tại tốt lắm, thật sự thành hoàng dược sư nữ nhi! Cha và con gái a! Quá nặng khẩu vị !
Điều này làm cho nàng như thế nào gục hoàng dược sư a!
Rút kinh nghiệm xương máu, gì tân á quyết định cho dù không thể gục , cũng muốn làm cho chính mình ở hoàng dược sư trong lòng chiếm cứ độc nhất vô nhị địa vị, tuyệt đối muốn vượt qua phùng hành cùng hoàng dong này hai oa!
Hầm a hầm, mỗi ngày ở trúc trong phòng luyện tự, đạn cầm, rốt cục hầm đến chính mình sinh nhật một ngày này. Sáng sớm, gì tân á liền sớm rời giường, trước dùng đã biết trận nghiên cứu chế tạo khiết mặt tẩy mặt thủy tịnh mặt, lại làm cho ách phó cấp chính mình thua cái đáng yêu bán manh bao khăn trùm đầu, mặc vào đỏ thẫm quần áo, nhất chiếu gương, tuy rằng xem không lớn rõ ràng, cũng là như tranh tết thượng oa nhi bình thường đáng yêu. Cầm quyền đầu, ở ách phó dẫn dắt hạ, hướng hoàng dược sư ở lại chủ sân mà đi, xuyên qua rừng trúc, vòng quá rừng hoa đào, rất xa gì tân á liền nghe được một trận cực dễ nghe tiếng tiêu. Nghe được tiếng tiêu, gì tân á cái kia kích động a, tiểu thối giống trang dây cót giống như , liền đi phía trước hướng, nhảy lên đến hoàng dược sư tả tiền phương, sau đó tiểu thân mình ngồi trên mặt đất, tay nhỏ bé nâng cằm, mắt lộ ra say mê sùng bái nhìn quần áo áo xanh văn sĩ giả dạng, đang ở thổi ngọc tiêu hoàng dược sư!
A a a a! Thật sự là rất suất !
Hoàng dược sư đã sớm phát hiện gì tân á tồn tại, đối với chính hắn một tiện nghi nữ nhi, hoàng dược sư tâm tình thực phức tạp. Từ bị phụ thân đuổi ra gia môn, hoàng dược sư liền cảm thấy trời đất bao la, chỉ độc hắn một người nhĩ, không người có thể lý giải hắn khát vọng. Hắn xưa nay kiêu ngạo, cũng không tưởng một khi vô ý, thế nhưng đưa tại một cái nữ phó trên người! Đêm hôm đó, là hắn hoàng dược sư cả đời sỉ nhục! Hắn bản muốn một chưởng chụp toái kia nữ phó thiên linh cái, lại đang nhìn đến kia nữ nhân si mê sùng bái chết cũng không tiếc ánh mắt khi, không biết vì sao dừng động tác. Đem kia nữ nhân u tĩnh ở tại rừng trúc!
Làm ách phó ôm kia nữ nhân 10 tháng mang thai sinh hạ tiểu bất điểm đến trước mặt hắn, biết được kia nữ nhân chết vào khó sanh thời điểm, hoàng dược sư đáy lòng là nhẹ nhàng thở ra . Khả trước mặt nữ anh lại là hắn sỉ nhục chứng kiến! Tuy rằng cảm thấy mất mặt, khả hắn hoàng dược sư cảm tác cảm vi, cho dù là bị tính kế, khả hắn đối với này cùng chính mình có huyết thống quan hệ nữ anh, lại thật sự có trách nhiệm. Đem nữ anh gọi là hoàng khiết, hy vọng nàng giữ mình trong sạch, không cần giống như nàng kia mẫu thân giống nhau, như thế không biết liêm sỉ. Đã đem nữ anh quăng cho ách phó chăm sóc!
Một khúc xong, tùy ý nhất thấp mâu nhìn đến kia nữ oa si mê bộ dáng, giật mình cảm thấy giống như đã từng quen biết, lại bởi vì chưa từng để ý mà không có bao nhiêu tưởng. Chính là hắn phương vừa nhấc chân, góc áo đã bị kia nữ oa bắt lấy!
Gì tân á thông minh bắt lấy hoàng dược sư góc áo, nàng biết lấy hoàng dược sư bản sự, nếu không nghĩ bị chính mình bắt lấy, tuyệt đối có khi là biện pháp, đáy lòng một cao hưng, nâng lên phấn nộn phấn nộn Laury mặt, chớp hai tròng mắt, dùng nãi thanh nãi khí ngữ điệu nói: "Phụ thân, thật là lợi hại! Nữ nhi cũng muốn bắt chước! Giống phụ thân như vậy lợi hại!"
Ô ô, theo này góc độ xem, hoàng dược sư cũng rất tuấn tú! Ai nha, làm sao có thể như vậy suất đâu!
Choáng váng choáng váng hồ hồ lại lâm vào háo sắc trạng thái gì tân á bị hoàng dược sư mang theo áo nhỏ giọt trở về phòng, ở nơi nào, ách phó đã muốn đặt mua một bàn đồ ăn. Gì tân á thẳng đến bị hoàng dược sư phóng tới ghế ngồi hạ, mới từ háo sắc trạng thái trung khôi phục, nhìn một bàn tử đồ ăn, nhìn nhìn lại ngồi ở chính mình đối diện hoàng dược sư, đáy lòng hạnh phúc sắp mạo phao phao ! Nàng thế nhưng ở cùng hoàng dược sư ngồi cùng bàn ăn cơm ai!
Thẳng đến hoàng dược sư lãnh mặt mày trách cứ một tiếng mau ăn cơm, gì tân á mới lấy một loại linh hồn trôi nổi trạng thái, nắm bát đũa, thực không biết vị dùng xong rồi này bữa cơm.
Sau khi ăn xong, lại một lần nữa bị hoàng dược sư giống linh con gà con giống nhau linh đến thư phòng gì tân á, một chút đều không biết là chính mình bị hoàng dược sư như vậy đối đãi có cái gì không tốt . Có thể làm phiền hoàng dược sư làm khuân vác công, đó là nhiều mặt mũi a! Ô ô, nàng gì tân á thật sự là rất hạnh phúc !
3, ( nhất ) gục hoàng dược sư
Hạnh phúc mạo phao gì tân á, từ năm tuổi sinh nhật sau, mà bắt đầu mỗi ngày có hoàng dược sư làm bạn dễ chịu cuộc sống. Tuy rằng, mỗi ngày muốn luyện chữ to, muốn học cầm kỳ thư họa, thi từ ca phú, bát quái có nghĩa, y bặc tinh tượng, Âm Dương Ngũ Hành, còn muốn học tập Đào Hoa Đảo chứa nhiều tuyệt kỹ, bích ba chưởng pháp, hoa lan phất huyệt thủ, đạn chỉ thần công, biển xanh triều sinh khúc... Cuộc sống quá kia kêu một cái có tư có vị a!
Gì tân á tuy rằng khoác năm tuổi oa nhi da, lại thật là cái đã trải qua hiện đại chín năm giáo dục bắt buộc, lại sống quá thiên quân vạn mã đại quân, thi được trọng điểm đại học sinh viên chưa tốt nghiệp một quả, này cơ bản tư duy lô-gích năng lực cùng số học năng lực cái gì đều là ở , hơn nữa bởi vì si mê hoàng dược sư mà gia tăng các hạng chương trình học. Cho nên, ở học tập chi sơ, này tiến bộ cực nhanh, này thiên phú chi trác tuyệt, thực tại làm cho hoàng dược sư kinh diễm như vậy một phen. Bất quá căn cứ thân là hắn hoàng dược sư nữ nhi, tự nhiên là ngút trời tài tôn chỉ, hoàng dược sư đối gì tân á yêu cầu đó là đề cao lại đề cao.
Làm hoàng dược sư cảm thấy gì tân á có chút sở thành hết sức, mới đưa gì tân á giới thiệu cho chính mình nhất chúng đồ đệ trần huyền phong, mai siêu phong, khúc Linh Phong, lục thuận gió, võ miên phong, phùng mặc phong. Từ nay về sau, gì tân á học tập kiếp sống liền hơn như vậy vài cái sư huynh sư tỷ, tuy rằng có thể bị hoàng dược sư coi trọng thu làm đồ đệ mấy người cũng không là tầm thường hạng người, thiên tư thông minh không nói, võ học tư chất cũng là đỉnh cao , bộ dạng cũng là nam tuấn, nữ tiếu, khả ở gì tân á này lòng tràn đầy mãn nhãn đều là hoàng dược sư oa đáy mắt, tự nhiên là nhà nàng hoàng dược sư mới là vũ trụ thứ nhất đại soái ca!
Bởi vì nghĩ đến sau lại hoàng dược sư bởi vì trần huyền phong, mai siêu phong, khúc Linh Phong này ba cái tên cẩu huyết tam giác luyến, hoặc là đơn phương yêu mến không thành mà tạo thành ăn cắp cửu âm chân kinh một chuyện, lửa giận tích thân, một mạch dưới đem các đệ tử đánh gãy chân cân, khu trục xuất Đào Hoa Đảo. Gì tân á cảm thấy nàng phải làm chút cái gì, nhà nàng hoàng dược sư hẳn là tùy tâm sở dục , chỉ cần mặc áo xanh, cầm ngọc tiêu, đứng ở bờ biển, thổi biển xanh triều sinh khúc là đến nơi !
Tuy rằng, gì tân á tư tâm lý muốn độc chiếm hoàng dược sư, cảm thấy chính mình này vài cái sư huynh sư tỷ có chút chướng mắt, khả chính mình này đó cẩn thận tư nhất cùng hoàng dược sư tâm tình va chạm, thắng bại lập tức phân ra đến đây. Nàng nhịn nữa nhẫn đi, đợi cho chính mình này đó sư huynh sư tỷ sau khi lớn lên, liền làm cho bọn họ đến trên giang hồ đi bính đáp, như vậy liền lại là nàng một người cùng hoàng dược sư ! Nghĩ đến về sau tốt đẹp cuộc sống, gì tân á quyết định hiện tại bắt đầu hành động!
Khúc Linh Phong không phải là vì mai siêu phong thích trần huyền phong lại không thích chính mình mà ghen tị sao? Kia làm cho khúc Linh Phong không rảnh đi ghen không là đến nơi! Còn có khúc Linh Phong cùng mai siêu phong này một đôi, hiện tại cũng đã có chút như vậy điểm mặt mày , không thấy người ta sư huynh sư muội kêu nóng hổi a! Còn không bằng sớm làm đem này một đôi việc hôn nhân cấp làm, miễn cho đêm dài lắm mộng!
Gì tân á nhìn chính mình tám tuổi đại Laury dáng người, có chút lệ như đầy mặt, nhìn nhìn lại chính mình trước mặt mai siêu phong, kia thật sự là muốn gì có gì, mặt ngoài có hứng thú dáng người, ở quần áo phấn sam thấp thoáng hạ, thật sự là sắc như Xuân Hoa bàn kiều diễm, trách không được dẫn tới nhất chúng nam nhi khom lưng!
"Tiểu sư muội, ngươi nói mà khi thực? Sư phó thật sự cùng giải quyết ý ta cùng sư huynh trong lúc đó hôn sự sao?" Không trách mai siêu phong như vậy đa nghi, thật sự là hoàng dược sư này sư phó ở nhất chúng đồ đệ trong cảm nhận hình tượng quá mức cao lớn , kia uy nghiêm lại xâm nhập lòng người, mỗi lần hoàng dược sư vừa ra tràng, kia khí tràng chi cường đại, tuyệt đối là chung quanh tiếng chim hót giai đình chỉ a! Gì tân á vụng trộm xoa xoa khóe môi nước miếng, thật là, rõ ràng những năm gần đây từ trước đến nay hoàng dược sư sớm chiều ở chung, có đôi khi còn nương khối này thân mình nhỏ (tiểu nhân) duyên cớ, khóc lóc om sòm xấu lắm cứng rắn cùng với hoàng dược sư cùng nhau ngủ, tay nhỏ bé nương cơ hội có thể ăn bớt liền ăn bớt. Khả cho dù như vậy, chỉ cần nhất tưởng đến hoàng dược sư phong thái, này một lòng liền bùm bùm khiêu.
Gì tân á này trái tim nhất tưởng đến hoàng dược sư, liền lười cùng mai siêu phong hòa trần huyền phong nhiều lời, trực tiếp gật gật đầu, liền vận khởi khinh công hướng hoàng dược sư thư phòng bay đi.
"Phụ thân, phụ thân!"
Hoàng dược sư buông trong tay bút, rất là vô cùng thuần thục tiếp nhận phi phác mà đến nữ nhi, ánh mắt gian hơn mấy phần nhu hòa: "Lại làm sao vậy, như vậy động gào to hô ."
"Phụ thân, nữ nhi thực ngoan ! Ta hôm nay đã muốn có thể đem biển xanh triều sinh khúc từ đầu tới đuôi thổi một lần , ta thổi cấp phụ thân nghe, được không?"
Lấy quá hoàng dược sư tự tay cấp chính mình làm trúc tiêu, gì tân á trầm trầm khí, cả người khí chất liền rồi đột nhiên biến đổi, theo xinh đẹp cô gái biến thân văn nhã thục nữ. Một khúc biển xanh triều sinh khúc tuy rằng không có hoàng dược sư một phần mười công lực, lại coi như là có chút thành tựu . Một khúc tất, gì tân á liền quen thuộc hiện lên hoàng dược sư đùi ngồi xong, ngưỡng tiểu đầu, chớp hai tròng mắt: "Phụ thân, nữ nhi thổi trúng được không?"
"Hỏa hậu không đủ, lại tiến bộ không nhỏ!"
Trực tiếp xem nhẹ nửa câu đầu, gì tân á cười đến như là tranh tết thượng phúc oa bình thường thảo hỉ, lôi kéo hoàng dược sư ống tay áo liền nói: "Nữ nhi tiến bộ , kia phụ thân có phải hay không muốn thưởng nữ nhi một chút!"
Gặp hoàng dược sư rộng rãi gật gật đầu, gì tân á đã đem mai siêu phong hòa trần huyền phong trong lúc đó chuyện tình nói một chút, hoàng dược sư vừa nghe chính mình hai cái đồ đệ trộn lẫn nổi lên nam nữ tư tình, thế nhưng còn làm cho chính mình nữ nhi mà nói hạng, liền có chút mất hứng. Bất quá nhìn đến nhà mình nữ nhi khó được cầu chính mình một việc, liền vẫn là đáp ứng rồi xuống dưới. Chính là đáy lòng lại quyết định, làm cho mai siêu phong hòa trần huyền phong thành thân sau, liền mau chóng rời đi Đào Hoa Đảo, ở lại trên đảo mang hỏng rồi hắn nữ nhi, khả làm sao bây giờ!
Hoàng dược sư tuyên bố làm cho trần huyền phong hòa mai siêu phong thành hôn ngày đó, khúc Linh Phong biểu tình rất là tối nghĩa, ở mọi người đi rồi, gì tân á giống như vô tình nói ra đề chuyện này: "Phụ thân, khúc sư huynh vì sao mất hứng? Chẳng lẽ là bởi vì trần sư huynh cùng mai sư tỷ có thể rời đi Đào Hoa Đảo, mà hắn không thể đủ rời đi đi bên ngoài ngoạn, mới mất hứng sao?"
Có một số việc điểm đến tức chỉ tựu thành, vì thế, gì tân á thực vui vẻ tiễn bước trở thành tân hôn vợ chồng trần huyền phong hòa mai siêu phong, sau đó, bất quá ba ngày, lại tiễn bước bị hoàng dược sư giao cho trọng trách khúc Linh Phong. Trên đảo còn lại bóng đèn rốt cục thiếu!
Gần nhất, gì tân á mê thượng nấu cơm, hoàng dược sư trù nghệ kia không phải cái , chính là trong sách hoàng dong cũng là cái trù nghệ đỉnh cao . Đều nói bắt được nam nhân duy, liền bắt được nam nhân tâm! Vì thành công công hãm hoàng dược sư tâm, gì tân á ở trù nghệ thượng rất là hạ một phen khổ công phu! Mỗi ngày nghiên cứu chế tạo tân đồ ăn thức, trước lấy trên đảo còn lại ba vị sư huynh thử đồ ăn, đợi cho thử qua đồ ăn sau, mới đưa cho hoàng dược sư ăn. Gì tân á lớn nhất lạc thú chính là nhìn hoàng dược sư ăn xong nàng làm đồ ăn!
Đương nhiên, gì tân á ở khác tài nghệ thượng học tập cũng là không có lơi lỏng , mà ra đảo trần huyền phong hòa mai siêu phong vợ chồng hai có chút cảm tạ gì tân á này tiểu sư muội thành toàn mới có thể làm cho bọn họ vợ chồng hai sẽ thành thân thuộc, thường thường sẽ cho gì tân á ký đến một ít mới mẻ tiểu ngoạn ý. Tuy rằng gì tân á mãn vừa ý đều nhào vào hoàng dược sư trên người, nhưng đối cho này đó tiểu phụ tùng, cũng là thực thích .
Mà ở gì tân á mười tuổi kia một năm, hoàng dược sư nhìn gì tân á vây quanh hồi đảo trần huyền phong hòa mai siêu phong vợ chồng Vấn Đông hỏi tây bộ dáng, đại vung tay lên, quyết định mang theo nữ nhi du lãm một chút tốt núi sông! Hắn hoàng dược sư nữ nhi tự nhiên không thể là vây ở khuê các trung nhược chất nữ lưu!
Mà quyết định này, lại làm cho gì tân á trắng bệch sắc mặt. Mấy năm nay nàng tưởng hết biện pháp không ly khai Đào Hoa Đảo, hoặc là nói không cho hoàng dược sư rời đi, vì ngăn cản hoàng dược sư cùng phùng hành gặp mặt. Tuy rằng lúc trước gì tân á sở dĩ hội như thế si mê thượng hoàng dược sư, liền là vì hoàng dược sư đối thê tử phùng hành thâm tình. Khả hiện tại ở cùng hoàng dược sư sớm chiều ở chung năm năm, hưởng thụ hoàng dược sư năm năm sủng ái sau, lại làm cho gì tân á nhận một cái mới có thể thắng được hoàng dược sư thiệt tình yêu say đắm phùng hành làm mẹ kế, kia vẫn là giết nàng có vẻ mau!
Cho dù có mọi cách không muốn, đoàn người vẫn là bước trên ra đảo con thuyền, làm sao dự đoán được ở hiện đại không choáng váng máy bay, không choáng váng xe lửa, không choáng váng đại ba gì tân á, thế nhưng choáng váng nổi lên thuyền, phun bất ổn , cả người đều gầy yếu không ít. Khả cho dù chính mình khó chịu thành như vậy, ở đưa ra hồi Đào Hoa Đảo, không nhìn tới cái gì núi sông phong cảnh thời điểm, lại vẫn là bị hoàng dược sư cấp một câu phủ quyết !
"Ta hoàng dược sư nữ nhi khởi khả cả đời khốn cho Đào Hoa Đảo trong vòng, chứng kiến sở thức giống như khuê các phụ nhụ!"
Được rồi, được rồi, đều nói như vậy , gì tân á biết chính mình lại như thế nào ép buộc cũng vô pháp thay đổi hoàng dược sư chủ ý sau. Này say tàu phản ứng cũng rất mau hảo lên, quả nhiên người này a, chỉ cần chống đỡ qua đáy lòng kia một cửa, liền ngay cả say tàu phản ứng đều có thể vượt qua!
Triều Tống phố xá vẫn là thực náo nhiệt , đặc biệt ở nam tống đô thành hàng châu, quả nhiên là xe như lưu thủy mã như rồng, tuy rằng ngay từ đầu rất là không rõ không muốn, cũng thật gặp được cái đó và hiện đại hoàn toàn bất đồng phố xá, gì tân á vẫn là thực HAPPY dạo lên. Đương nhiên, chính là đi dạo phố thời điểm, gì tân á cũng là muốn thường thường chú ý một chút hoàng dược sư hướng đi . Mà hoàng dược sư đối với nữ nhi đối chính mình không muốn xa rời, cũng thực vừa lòng, tuy rằng ngẫu nhiên cũng sẽ cảm thấy như vậy tựa hồ có chút không tốt lắm, nhưng không có nhiều hơn quản giáo, chính là áp dụng theo đuổi thái độ.
4, ( nhất ) gục hoàng dược sư
Phùng hành là cái rất được, thực thông minh, rất tài hoa nữ tử, nếu này nữ nhân không phải nguyên tác trung gả cho hoàng dược sư, hơn nữa thay hoàng dược sư sanh ra một cái một cách tinh quái nữ nhi trong lời nói, gì tân á tưởng, nàng hội thực thưởng thức này nữ nhân ! Khả cố tình này hết thảy giả thiết cũng không thành lập, cho nên, ở biết được phùng mặc phong cứu nữ tử tên là phùng hành, là giang chiết Đệ nhất nhà giàu nữ nhi sau, gì tân á cái thứ nhất phản ứng, dĩ nhiên là đem điều này nữ nhân răng rắc điệu!
Phát hiện nhà mình nữ nhi trên người sát ý sau, hoàng dược sư lập tức làm cho phùng mặc phong đem điều này tác phẩm xuất sắc phùng hành nữ nhân mang đi, tùy tiện hắn như thế nào xử trí, chỉ muốn hay không xuất hiện ở bọn họ trước mặt là đến nơi! Hoàng dược sư đối nhà mình nữ nhi tâm tính vẫn là hiểu biết , chính là bình thường nấu cơm thời điểm, sát con gà, sát con cá cũng không dám, đều làm cho ách phó xử lý tốt , chính mình mới động thủ nấu cơm . Đã có thể là như vậy nữ nhi, vừa rồi thế nhưng đối cái kia nhà mình đồ đệ cứu trở về đến nữ tử động sát ý.
Làm cho phùng mặc phong đi thăm dò phùng hành bối cảnh, phát hiện chính là một cái nhà giàu người ta khuê các thiên kim, thi từ ca phú, cầm kỳ thư họa câu giai, khó được là thế nhưng còn có hạng nhất đã gặp qua là không quên được bản lĩnh. Nàng là vì ngoại tổ mẫu mất duyên cớ, theo huynh trưởng cùng đi bà ngoại gia bái tế, cũng không tưởng trên đường tao ngộ rồi sơn tặc, người nhà nô bộc chết quá bán, chính là duy nhất huynh trưởng cũng bởi vì bảo hộ nàng mà mệnh tang đại đao dưới. Như vậy một nữ nhân, căn bản là không có gì điểm đáng ngờ, như thế nào dẫn tới nữ nhi như thế kiêng kị?
Gì tân á đang nhìn đến hoàng dược sư làm cho phùng mặc phong mang đi phùng hành, cũng hạ như vậy một cái mệnh lệnh sau, vụng trộm nhẹ nhàng thở ra, gặp hoàng dược sư trong lòng có nghi hoặc, tròng mắt quay tròn dạo qua một vòng, lôi kéo hoàng dược sư ống tay áo làm nũng nói: "Phụ thân, cái kia nữ nhân so với nữ nhi xinh đẹp, thật đáng ghét!"
Hoàng dược sư vừa nghe, tuy rằng trong lòng còn có hoài nghi, lại bởi vì nữ nhi không chịu nhiều lời, mà đem này đó điểm đáng ngờ buông, nhu nhu gì tân á đầu, cười nói: "Ta hoàng dược sư nữ nhi tự nhiên là thiên hạ này tốt nhất xem ! Phụ thân nữ nhi trưởng thành, biết phải đổi đẹp!"
Theo sau vài ngày, hoàng dược sư mang theo gì tân á đem một ít phục sức, trang sức điếm đi dạo cái lần, cấp gì tân á từ đầu đến chân đều thay đổi một thân tân. Mà mai siêu phong hòa trần huyền phong bên kia được đến tin tức, cũng cuồn cuộn không ngừng mà đưa tới rất nhiều trang sức quần áo. Không có người nào nữ hài tử không thương xinh đẹp , nhìn đến xinh đẹp quần áo trang sức, tự nhiên cao hứng thật sự!
Cứ như vậy đi một chút ngừng ngừng , đoàn người đi tới Tô Châu địa giới, làm cho gì tân á kinh ngạc là, nàng thế nhưng thấy được mang theo thê tử nữ nhi tới rồi khúc Linh Phong. Thôi, nghĩ đến nguyên tác lý khúc Linh Phong cũng là có một người tên là làm ngốc cô nữ nhi, phiết phiết khóe môi, lúc trước một bộ thích mai siêu phong thích không được bộ dáng, kết quả là còn không phải lão bà đứa nhỏ nóng đầu giường đặt gần lò sưởi!
Khúc Linh Phong thê tử có một tay hảo thêu kỹ, thêu đi ra hoa mẫu đơn, cùng thật sự giống như . Như vậy tay nghề, làm cho gì tân á mắt thèm không thôi. Nàng ở thành công công hãm hoàng dược sư vị sau, đã nghĩ làm cho hoàng dược sư mặc vào chính mình tự tay làm quần áo, chính là hoàng dược sư lại như thế nào ngưu bức xoa xoa , này thêu tay nghề nhiều nhất cũng liền may vá một chút quần áo. Hiện tại có như vậy một cái học tập hảo đối tượng, gì tân á liền đến đây hưng trí.
Tô Châu là tốt địa phương, hoàng dược sư gặp nữ nhi có học tập hưng trí, hơn nữa vừa thấy này tiểu nha đầu biểu tình sẽ biết này nha đầu tâm tư. Này học thêu còn không phải là vì hắn này làm phụ thân , như vậy nhất tưởng, tâm tình phá lệ sảng khoái hoàng dược sư ngay tại khúc Linh Phong ở Tô Châu trạch để tiểu ở xuống dưới.
Tìm nửa năm thời gian, ở vốn có trụ cột thượng, cuối cùng là học xong thế nào làm ra nhất kiện đẹp mặt quần áo gì tân á, cấp hoàng dược sư làm trọn vẹn từ trong mà ngoại quần áo. Theo bên người mặc áo lót, đến bên ngoài áo khoác, đều là nàng một mình ôm lấy mọi việc . Màu xanh ngoại bào, mặt trên thêu gậy trúc vẫn là gì tân á tự tay họa bản thảo, lại ở cổ áo cùng cổ tay áo thêu thượng trúc diệp hình thức để văn, còn đừng nói, hoàng dược sư mặc ở trên người, thật đúng là đẹp mặt! Đương nhiên, này cũng không thể thiếu, hoàng dược sư thân mình chính là cái vô cùng tốt giá áo tử chuyện này thực!
Nhìn mặc chính mình tự tay làm quần áo, suất rối tinh rối mù hoàng dược sư, gì tân á háo sắc thuộc tính lập tức hiện ra, tay nhỏ bé nâng cằm, nhìn trước mặt hoàng dược sư, nước miếng thiếu chút nữa liền chảy xuống dưới!
"Phụ thân, ngươi thật là đẹp mắt!"
Tuy rằng bị hoàng dược sư không lưu tình chút nào gõ một chút đầu, vẫn như cũ ngăn không được gì tân á hảo tâm tình!
Cha và con gái hai người rời đi Tô Châu, hướng bắc đi, thưởng thức bắc quốc phong tuyết phiêu diêu đồ sộ sau, lại đi Tây Vực mà đi: "Phụ thân, cái kia cái gì tây độc Âu Dương phong , vì sao muốn kêu phụ thân đi chỗ đó cái gì bạch đà sơn trang?"
Đối với Âu Dương phong cùng Âu Dương khắc này đối phụ tử, gì tân á đó là một chút cảm giác đều không có , không biết là thích, cũng không biết là chán ghét, nghĩ đến Âu Dương phong đối cửu âm chân kinh để ý trình độ, liên tưởng đến hoàng dược sư đồng dạng muốn nhất đổ cửu âm chân kinh tưởng niệm. Gì tân á nhíu mày, xem hiện tại tình cảnh, chính mình xuất hiện ra vẻ đã muốn đem phùng hành cấp hài hòa rớt, như vậy, kia bản rơi vào lão ngoan đồng trong tay cửu âm chân kinh, muốn như thế nào lấy đến đâu? Vẫn là trực tiếp đi cổ mộ phái bên trong tìm?
"Phụ thân, ngươi muốn cửu âm chân kinh sao?"
"Cửu âm chân kinh là võ lâm tuyệt học, ta một thân sở học đều là chính mình sáng lập, tưởng muốn nhìn cửu âm chân kinh hay không làm được rất tốt này võ lâm khôi thủ danh hiệu." Hoàng dược sư là tự phụ , hắn có ngút trời tài, là cái bác học tạp học giả, hắn một thân võ công đều là chính mình sáng lập, tưởng muốn nhìn cửu âm chân kinh, không phải vì chính mình luyện, mà chỉ là vì nhìn một cái thôi.
"Phụ thân, gần nhất giang hồ đồn đãi toàn chân giáo chưởng giáo mất, ngươi nói này tây độc Âu Dương phong tìm chúng ta đi bạch đà sơn trang có phải hay không vì này cửu âm chân kinh?"
Hoàng dược sư không có trả lời gì tân á vấn đề, chính là cười cười, nhu nhu gì tân á đầu. Gì tân á nghĩ nghĩ nguyên tác lý hoàng dược sư cùng tân hôn thê tử phùng hành là như thế nào đụng tới chu bá thông , đáng tiếc, thật sự là không nghĩ ra được. Cuối cùng, cũng chỉ có thể buông tha cho, vẫn là cùng hoàng dược sư cùng nhau, đi tây vực một đường mà đi.
Có lẽ thật sự nên gì tân á này nhân vật chính đụng phải một lần đại vận, cái gọi là nhân vật chính quang hoàn đại khai, thế nhưng ở đi trên đường đụng phải chu bá thông!
Chu bá thông người này, dùng một cái từ đại trí giả ngu đến hình dung cũng là không đủ , trời sanh tính. Mê, lúc trước liền là vì mê lừa gái nhất đăng đại sư phi tử, còn làm cho anh cô hoài đứa nhỏ, tuy rằng cuối cùng đứa nhỏ này không sống thành. Bất quá, bởi vậy có thể thấy được người này đối "Ngoạn" chi một chữ chấp nhất! Nếu đối phương mê, vậy từ nơi này xuống tay tốt lắm! Muốn gì tân á cùng này giang hồ lý đến giang hồ lý đi những người khác so với cái gì võ công, kia khẳng định là bị động bị đánh phân. Dù sao, thực chiến kinh nghiệm bãi ở nơi nào. Khả nếu là so với "Ngoạn", kia gì tân á tuyệt đối có khi là biện pháp, trượt đi cầu, luân hoạt, lướt đi cánh, có Đào Hoa Đảo liên can người giỏi tay nghề ở, cùng với Đào Hoa Đảo nhất chúng vĩ đại đồ đệ ở, tự nhiên có khi là biện pháp chế tạo ra. Mà chu bá thông cũng không phụ sự mong đợi của mọi người bị này đó ngoạn ý hấp dẫn ánh mắt, bị gì tân á lừa đến cao thấp hai sách cửu âm chân kinh, ở đem hai bản kinh thư sao hoàn sau, gì tân á cùng ngoạn nghiện đuổi theo chính mình luôn muốn tân ngoạn ý chu bá thông phất phất tay, không mang theo đi một mảnh đám mây ly khai! Về phần chu bá thông sau lại có thể hay không phản ứng quá đến chính mình làm như vậy vi bối hắn cái kia toàn chân giáo chưởng giáo hiện tại đã muốn tử kiều kiều sư huynh di ngôn, vậy không liên quan gì tân á sự tình gì !
Gì tân á chỉ cảm thấy chính mình cho tới nay đổ trong lòng đầu một hơi hoàn toàn tan đi, chính là không có phùng hành, nàng cũng có thể hoàn thành hoàng dược sư tâm nguyện! Chẳng những thành công lấy đến cửu âm chân kinh hạ sách, ngay cả thượng sách cũng nhất tịnh lừa gái ! Bởi vì này sao nhất trì hoãn, ở gì tân á tử triền lạn đánh dưới, hoàng dược sư làm cho chính mình môn nhân đi bạch đà sơn trang thông tri một tiếng, bọn họ không đi , liền dẹp đường hồi phủ !
Tuy rằng, du lịch cái gì là thực không sai, nhưng là nơi nơi đi, tổng gặp được một ít kịch tình nhiệm vụ khiến cho nhân khó chịu ! Quả nhiên, vẫn là Đào Hoa Đảo tốt! Ở Đào Hoa Đảo thượng, gì tân á mới có thể đủ chuyên tâm thưởng thức hoàng dược sư sắc đẹp!
Chính là, Âu Dương phong lại mang theo chính mình chất nhi Âu Dương khắc đến bái phỏng Đào Hoa Đảo, mỹ kỳ danh viết luận bàn võ nghệ, kì thực là trăm phương nghìn kế thám thính cửu âm chân kinh chuyện tình. Gì tân á không biết hoàng dược sư rốt cuộc là như thế nào hồi phục Âu Dương khắc , nàng chỉ biết là, bởi vì Âu Dương phong đã đến, chính mình mỗi ngày luyện luyện các hạng tài nghệ, thưởng thức thưởng thức sắc đẹp cuộc sống không thấy ! Nhất làm cho gì tân á buồn bực là, này chết tiệt Âu Dương khắc còn tuổi nhỏ liền sắc tâm không thay đổi, thế nhưng đối chính mình miệng ba hoa! Là khả nhẫn thục không thể nhẫn! Có thể đùa giỡn nàng gì tân á , chỉ có thể lấy là hoàng dược sư một người! Cho nên, ở Âu Dương khắc xúi giục Âu Dương phong hướng Đào Hoa Đảo cầu hôn thời điểm, gì tân á hảo hảo mà chiêu đãi một chút Âu Dương khắc, làm cho này về sau phong lưu loại, nhìn thấy nữ nhân liền khủng bố, cả đời sợ là muốn tìm nam nhân mới có thể hưởng thụ đến cá nước thân mật !
Giải quyết xong rồi Âu Dương khắc, đối mặt hoàng dược sư bất đắc dĩ lại sủng nịch ánh mắt, gì tân á hận không thể nịch tễ tại kia song sủng nịch hai tròng mắt lý! Gì tân á không biết hoàng dược sư là như thế nào giải quyết Âu Dương phong phụ tử , chính là, ở vài năm sau giang hồ, làm thơ ngũ tuyệt thanh danh đạm đi, Âu Dương phong thành công trở thành thiên hạ đệ nhất thời điểm, ẩn ẩn hiểu được một hai.
Gì tân á ở Đào Hoa Đảo thượng thủ của nàng hoàng dược sư, một năm lại một năm nữa đi qua, ở nàng đến mười tám tuổi thời điểm, đối mặt hoàng dược sư tìm đến chứa nhiều thanh niên tài tuấn, gì tân á quỳ gối hoàng dược sư trước mặt, dùng thực chân thành thực chân thành ánh mắt, ưng thuận cuộc đời này không lấy chồng lời thề! Kỳ thật, này lời thề nửa câu sau là: phải gả chỉ gả hoàng dược sư!
Đáng tiếc, gì tân á biết, nếu thật sự bị chính mình tiện nghi phụ thân hoàng dược sư biết chính mình tâm tư trong lời nói, đã biết cả đời cũng đừng tưởng tái kiến hoàng dược sư ! Vì chính mình về sau phúc lợi, nàng chỉ có thể đem như vậy tâm tư buông. Tuy rằng cha và con gái cái gì, là có điểm trọng khẩu vị, khả là bọn hắn như vậy bách kéo đồ giống như , tuy rằng chính là đơn phương thầm mến, vẫn là làm cho gì tân á thực thỏa mãn. Gì tân á biết, đã biết cả đời nên thấy đủ , bởi vì nàng thành công công chiếm hoàng dược sư tâm lý hàng rào, trở thành hắn cuộc đời này là quan trọng nhất nhân, cho dù như vậy xưng hô phía trước muốn hơn nữa nữ nhi này xưng hô!
Tìm một năm thời gian cùng hoàng dược sư rùng mình, thẳng đến hoàng dược sư đồng ý nàng không lấy chồng, hai người ngày mới lại khôi phục đến từ trước, cha và con gái hai người thủ này phiến thế ngoại đào nguyên, lẫn nhau trở thành đối phương cuộc sống trung là quan trọng nhất tồn tại, ngẫu nhiên nhìn đến hoàng dược sư ánh mắt, kia thị nếu trân bảo ánh mắt, làm cho gì tân á có một loại chính mình là hắn âu yếm người lỗi thấy!
Năm tháng không buông tha nhân, hoàng dược sư cùng gì tân á niên kỉ độ sai lệch hàng năm ở nơi nào, hoàng dược sư là chết ở gì tân á trong lòng . Mà thẳng đến này sinh mệnh cuối cùng một khắc, gì tân á mới đưa trong lòng chôn dấu vài thập niên yêu say đắm chậm rãi nói ra. Nàng vốn nghĩ đến hoàng dược sư hội kinh ngạc, hội quát lớn, cũng không tưởng đối phương chính là lạnh nhạt cười, ánh mắt gian tràn đầy thấm nhuần hết thảy rõ ràng: "Ta biết!"
"Dược sư, ta yêu ngươi, ngươi đâu?"
Hoàng dược sư tối nhưng vẫn còn không có trả lời gì tân á vấn đề này, không giữ quy tắc thượng hai tròng mắt, ly khai này nhân thế. Gì tân á ôm hoàng dược sư thi thể phóng tới đã sớm chuẩn bị tốt quan tài lý, chính mình cũng đi theo ở hoàng dược sư thi thể bên cạnh nằm xuống, tự đoạn kinh mạch mà chết!
Mai siêu phong hòa trần huyền phong chờ nhất chúng đệ tử đuổi tới Đào Hoa Đảo thời điểm, nhìn đến chính là nằm cùng một chỗ hai người, cha và con gái hai người khóe môi đều hàm chứa cười, kia hình ảnh tốt đẹp, mà làm cho chua xót lòng người! Bọn họ mộ bia trên có khắc : ngô sư hoàng dược sư ngô sư mẫu hoàng khiết chi mộ!
Kỳ thật nhiều như vậy năm qua, mọi người đều là hiểu được nhân, lại có cái gì thấy không rõ lắm đâu!
5, ( nhị ) gục thủ trủng quốc quang
Lý khả nhiễm hai mươi tuổi sinh nhật nguyện vọng là tìm một giống thủ trủng quốc quang giống nhau làm cho người ta cảm giác an toàn bạn trai, sau đó, vừa cảm giác tỉnh lại phát hiện chính mình nằm ở một cái hoàn cảnh lạ lẫm trung, phiên phiên trong đầu trí nhớ, được đến kết quả, làm cho lý khả nhiễm "囧 囧 hữu thần" thật lâu!
Thân thể chủ nhân tên là sơn bản anh tử, một cái ngày bản thực thông thường tên, đáng tiếc là, thân thể chủ nhân gặp được thật sự không thể dùng bình thường đến hình dung. Sơn bản anh tử hiện năm mười lăm tuổi, đối với tuổi trẻ năm tuổi điểm này, lý khả nhiễm tỏ vẻ áp lực rất lớn, bi thúc giục , nàng khả không hy vọng lại trải qua một lần ba năm trung học kiếp sống, cộng thêm vạn ác thi vào trường cao đẳng! Chỉ cần nhất tưởng đến treo cổ tự tử thứ cổ cấp ba, lý khả nhiễm hận không thể lập tức gặp trở ngại trở lại nhà mình ổ chăn.
Hiện năm mười lăm tuổi sơn bản anh tử, cha mẹ ly dị, đều tự tổ chức gia đình, từ nhỏ đã bị ném cho bà nội mang, đáng tiếc, duy nhất đối nàng tốt bà nội ở sơn bản anh tử mười hai tuổi quốc tiểu thăng sơ trung thời điểm, bất hạnh qua đời. Từ nay về sau, sơn bản anh tử liền một người đứng ở to như vậy biệt thự nội, trừ bỏ bị cha mẹ phái quá tới chiếu cố chính mình bảo mẫu ở ngoài, vốn không có cái khác giám hộ giả làm bạn lớn lên.
Sơn bản anh tử thực cô đơn, cô đơn nữ sinh tổng là có chút trưởng thành sớm , vì thế, sơn bản anh tử yêu sớm . Yêu sớm đối tượng là thanh xuân học viên quốc trung bộ tennis bộ trưởng phòng thủ trủng quốc quang, ở từ nhỏ vốn không có một cái tin cậy nam tính trưởng bối dạy gia đình lớn lên, sơn bản anh tử đối với thủ trủng quốc quang này nhất hình thiếu niên không có chút sức chống cự, chỉ cảm thấy thủ trủng quốc quang vừa thấy chính là bạn tốt cảm giác an toàn, làm cho nhân an tâm tồn tại.
Đầu tiên là vụng trộm nơi tay trủng quốc quang ngăn kéo lý phóng thông báo tín, chuẩn bị tình yêu cơm trưa, mỗi ngày sáng sớm đi tennis bộ xem thần huấn, chiều nào ngọ đúng giờ xuất hiện ở tennis tràng xem huấn luyện, sơn bản anh tử hãm càng ngày càng thâm. Nếu, thủ trủng quốc quang vẫn là một người trong lời nói, sơn bản anh tử cho dù lòng tràn đầy yêu say đắm không thể được đến đáp lại, nàng vẫn là nguyện ý vẫn duy trì một cái nho nhỏ fan yêu say đắm tư thái . Đáng tiếc là, sơn bản anh tử không đúng dịp thấy được thủ trủng quốc quang cùng một cái ngoại hình tịnh lệ, khí chất xuất sắc cô gái sóng vai ở siêu thị mua này nọ tình hình, thậm chí thủ trủng quốc quang còn sủng ái nhu nhu kia cô gái đầu.
Này một màn không thể nghi ngờ trở thành áp suy sụp sơn bản anh tử tịch mịch khổ luyến nội tâm cuối cùng một cây đạo thảo, sơn bản anh tử thực lão thổ thực cẩu huyết bắt cóc cái kia tên là công đằng nhã tử cô gái, uy hiếp thủ trủng quốc quang tới gặp chính mình. Sau đó, không làm thì thôi, đã làm thì làm đến cùng cấp thủ trủng quốc quang hạ □, trực tiếp XXOO trong cảm nhận yêu say đắm đối tượng. Mặc dù có quan ải bản anh tử cường X rảnh tay trủng quốc quang chuyện tình trừ bỏ sơn bản anh tử ở ngoài vốn không có nhân biết, nhưng này không thể nghi ngờ làm cho sơn bản anh tử lập tức vinh đăng vì thủ trủng quốc quang tối chán ghét danh sách đứng đầu bảng. Tuy rằng như thế, có liên quan sơn bản anh tử bắt cóc công đằng nhã tử, hơn nữa thi hành ngược đãi tin tức vẫn là truyền mở ra. Thậm chí, công đằng gia báo đáp cảnh, sau đó, tinh thần hỏng mất trạng thái sơn bản anh tử bị nắm vào cảnh cục, lại sau đó, đã nhiều năm không có ra mặt cha mẹ xuất hiện , sơn bản anh tử bị nộp tiền bảo lãnh ra cảnh cục, bởi vì sơn bổn gia có điểm thế lực duyên cớ, sơn bản anh tử cuối cùng sự tình gì đều không có !
Chuyện xưa dừng ở đây, sau đó chính là lý khả nhiễm xuất hiện.
Lý khả nhiễm nhu nhu đầu, tuy rằng nàng thực ha thủ trủng quốc quang, tuy rằng nàng cũng rất muốn muốn cho thủ trủng quốc quang làm chính mình bạn trai, nhưng là, này không có nghĩa là nàng muốn xuyên thủng như vậy một cái trực tiếp cường hãn XXOO rảnh tay trủng quốc quang đối tượng trên người a! Hơn nữa, nếu trí nhớ không có làm lỗi trong lời nói, ra vẻ như vậy một lần, này thân mình còn liền cường hãn có băng sơn đứa nhỏ!
Trời ạ, làm sao đến một trận lôi, đem nàng đánh chết đi! Nàng khẳng định là xuyên thủng người nào tác giả đại đồng nghiệp văn lý . Như vậy võng vương kiều đoạn, đã sớm không lưu hành a!
Không đợi lý khả nhiễm thích ứng một chút thân thể này thiên lôi cuồn cuộn, nàng đã bị khối này thân thể cha mẹ trực tiếp đóng gói đưa đến nước Mỹ! Được, rời đi ngày bổn hậu, lý khả nhiễm nhưng thật ra bình tĩnh xuống dưới. Đáy lòng cân nhắc , rời đi cũng tốt, nàng tổng không thể chờ thanh học liên can nhân tìm tới cửa tính sổ đi, hơn nữa thời gian là trị liệu hết thảy vết thương tốt nhất vũ khí. Lý khả nhiễm cân nhắc , vật đổi sao dời, đợi cho thân thể nguyên chủ nhân ở lại thủ trủng quốc quang đáy lòng phá hư ấn tượng phai nhạt, bổn cô nương trở lên tràng là được!
Lý khả nhiễm tuy rằng lạc quan, nhưng là một người đứng ở dị quốc tha hương, cho dù bên người cho tới bây giờ cũng không thiếu tiền, câu này thân thể cha mẹ hàng tháng đều có nhất định tiền hối nhập tài khoản, nàng vẫn là cảm thấy cuộc sống thực khổ bức. Đặc biệt trong bụng còn có cái cục cưng, một người mang thai ngày, làm cho lý khả nhiễm rất khó quá. Lý khả nhiễm không biết câu này thân thể cha mẹ có biết hay không chính mình mang thai tin tức, khả nghĩ lại nhất tưởng, sợ là cho dù đã biết, cũng không quan tâm đi.
Sinh hạ đứa nhỏ sau, lý khả nhiễm mới thật sự đối thế giới này có lòng trung thành, đối với này chính mình mang thai 10 tháng sinh hạ đứa nhỏ, lý khả nhiễm đau đến tận xương tủy. Tiểu tử kia vừa thấy chính là cái nho nhỏ quốc quang, tựa hồ cũng kế thừa hắn phụ thân không thương cười băng sơn thói quen, tiểu tử kia thực ngoan, chính là đói bụng nước tiểu , cũng không khóc, nhiều lắm chính là "A a" kêu to . Bởi vì này cụ thân thể quốc trung học lịch duyên cớ, lý khả nhiễm thỉnh bảo mẫu chiếu cố đứa nhỏ, chính mình lại một lần nữa đầu nhập đến đệ tử kiếp sống. Cùng lúc đó, lý khả nhiễm cũng đem thượng đồng lứa viết văn thói quen một lần nữa kiểm trở về. Đem trong trí nhớ này đại nóng mỹ kịch, dùng chính mình ngôn ngữ văn tự một lần nữa cơ cấu bày ra trên thế giới này.
Thử tính đầu cảo, tuy rằng thời không chuyển hoán, khả hội hỏa kịch như trước hỏa lên, thông qua viết văn, viết kịch bản, lý khả nhiễm tác giả danh Elise chậm rãi bị mọi người sở biết rõ. Chỉ là vì lý khả nhiễm không nghĩ muốn thay đổi như bây giờ cục diện, ngay từ đầu ký ước thời điểm cũng đã nói rõ một cái giữ bí mật điều lệ, cho nên, lý khả nhiễm mang theo bọc nhỏ tử, viết viết văn, tốt nhất học cuộc sống quá thật sự thản nhiên.
Cấp ba thời điểm nhìn thấy chuyển trường đến càng tiền long mã thời điểm, lý khả nhiễm nghĩ xa ở đại dương bờ đối diện thủ trủng quốc quang, đáy lòng âm thầm có so đo. May mắn là, càng tiền long mã trừ bỏ tennis ở ngoài, đối khác sẽ không yêu chú ý, làm cho lý khả nhiễm cuộc sống duy trì bình tĩnh. Mà ở nhà mình ba tuổi đại cục cưng ầm ỹ muốn học tennis thời điểm, lý khả nhiễm mới phát hiện, ở nàng không biết thời điểm, nhà mình con thế nhưng cùng cách vách hàng xóm hỗn chín, trở thành đối phương trong nhà tòa thượng tân. Mà này hàng xóm lại như vậy đúng dịp chính là càng tiền một nhà!
Rút trừu khóe miệng, có như vậy một khắc, lý khả nhiễm suy nghĩ, chẳng lẽ đây là trong truyền thuyết xuyên qua nữ quang hoàn hiện ra?
Mặc kệ lý khả nhiễm như thế nào rối rắm, nhà bọn họ cùng càng tiền gia nhưng thật ra càng hỗn càng quen , lý khả nhiễm đi đến trường thời điểm, tiểu tử kia liền hướng càng tiền gia chạy, bị càng tiền nam thứ lang huấn luyện tennis, nhận càng tiền luân tử mẹ nuôi nấng. Mà tiểu tử kia cũng kế thừa phụ thân tennis thiên phú. Làm lý khả nhiễm nhìn đến càng tiền long mã kia túm tiểu hài tử khốc khốc giáo nhà mình cục cưng con luyện tennis tình cảnh sau, bị đối phương kia nếu có chút suy nghĩ miêu trừng mắt, lý khả nhiễm rụt lui cổ. Một cái chính mình cho tới nay bỏ qua điểm đáng ngờ hiện lên . Nhà mình cục cưng con cùng hắn cái kia băng sơn lão ba giống mười thành mười, hoàn toàn chính là cái phiên bản tiểu quốc quang, càng tiền người một nhà đối với thủ trủng quốc quang hẳn là đều là quen thuộc , lại làm sao có thể nhìn không ra phương diện này miêu ngấy!
Tốt nghiệp cấp ba năm ấy, lý khả nhiễm ghi danh Harvard đại học văn học chuyên nghiệp. Cũng là tại kia một năm nghỉ hè, lý khả nhiễm mở ra môn nhìn đến đứng ở cửa lãnh hé ra mặt thủ trủng quốc quang sau, ở hắn lạnh như băng tầm mắt hạ, nhịn không được rụt lui cổ, thẳng đến hắn gia bọc nhỏ tử nhìn thấy nhà mình mẹ đi mở cửa nhưng vẫn không có trở về, xuất phát từ tò mò, chạy ra môn thấy được quý danh chính mình, sau đó sai lệch oai đầu, trực tiếp một cái phi phác hướng thủ trủng quốc quang phóng đi, miệng còn gọi : "Ba ba!"
Nhìn đại khối băng ôm tiểu khối băng, hai trương giống mười thành mặt nhất tề nhìn về phía chính mình, lý khả nhiễm nhất thời có loại hàn chảy qua cảnh cảm giác, còn có một loại không hiểu chịu tội cảm hiện lên trong lòng khẩu. Nàng cũng không phải không nghĩ làm cho bọn họ phụ tử tướng nhận thức, nàng theo tiểu tử kia lúc còn nhỏ sau, đã đem lúc trước chuyện tình nhất ngũ nhất thập nói cho tiểu tử kia, cũng nói cho tiểu tử kia lúc trước là vì mẹ sai lầm, mới có thể làm cho hắn ở không có ba ba dưới tình huống sinh ra lớn lên. Thậm chí nói cho tiểu tử kia, đợi cho nàng tốt nghiệp đại học năm ấy nghỉ hè, phải đi tìm ba ba .
Nghĩ này đó, cố gắng thẳng thắn sống lưng lý khả nhiễm vừa tiếp xúc với thủ trủng quốc quang tầm mắt, nhất thời lại nghẹn khuất cúi đầu.
Bọn họ kết hôn , không có long trọng hôn lễ, không có song phương cha mẹ chúc phúc, chỉ có kết hôn chứng thượng bị quan thượng nhà trai dòng họ, đặt song song sắp xếp cùng một chỗ hai cái tên, chiêu cáo hết thảy. Đương nhiên, tiểu tử kia cũng theo sơn bản lạnh trạch chính thức cải danh vì thủ trủng lạnh trạch.
Thủ trủng quốc quang lúc này đã muốn trở thành một gã chức nghiệp tennis tuyển thủ, phía sau sẽ xuất hiện ở nước Mỹ, là vì hắn muốn tham gia nước Mỹ bên này tennis trận đấu, mà hắn về sau hàng năm cũng sẽ ở toàn cầu các nơi càng không ngừng bôn chạy bận rộn, hơn nữa lý khả nhiễm còn muốn học đại học duyên cớ, song phương tuy rằng lĩnh chứng, lại vẫn là pha có vài phần các quá các ý tứ hàm xúc. Thậm chí, lĩnh chứng vào lúc ban đêm, nhìn đến thủ trủng quốc quang băng sơn mặt, lý khả nhiễm chủ động đưa ra kỳ thật bất đồng phòng cũng không có vấn đề gì đề nghị, sau đó, vợ chồng hai người liền cái chăn bông thuần nói chuyện phiếm!
Lý khả nhiễm có đôi khi sẽ có loại ảo tưởng tan biến cảm giác, nàng một lòng muốn có một giống thủ trủng quốc quang giống nhau bạn trai, kết quả làm thủ trủng quốc quang trực tiếp trở thành chính mình lão công sau, lại không biết nói nên như thế nào cùng như vậy một cái đại khối băng ở chung, nếu không phải có tiểu tử kia ở bên trong làm trơn tề, lý khả nhiễm thật sự là không thể tưởng tượng bọn họ hai người nên như thế nào ở chung.
Lý khả nhiễm chính mình tự mình sáng tác tự mình viết kịch bản 《 hoàn hồn 》 thắng được thu thị dài hồng hảo thành tích, hưng phấn mà lý khả nhiễm mời càng tiền người một nhà mở cái PARTY! Uống HIGH mọi người, đều không có phát hiện theo cửa vào thủ trủng quốc quang. Đợi cho tất cả mọi người đi rồi, lý khả nhiễm mở to mông lung hai tròng mắt nhìn thủ trủng quốc quang cười đến ngốc hề hề , sau đó hai tay ôm lấy thủ trủng quốc quang cổ, hung hăng hôn một cái sau, cười đến thỏa mãn trực tiếp ngủ hôn trôi qua.
"Ba ba, mẹ thực yêu ngươi!"
"A!"
"Mẹ thực vất vả!"
"A!"
"Mẹ viết kịch bản thu thị dẫn tốt lắm!"
"A!"
"Mẹ quá không vui!"
"A!"
...
Có câu, tiểu tử kia cũng không nói gì, nếu mẹ lại không vui đi xuống trong lời nói, hắn sẽ không hội miễn cưỡng mẹ cùng ba ba lại cùng một chỗ, hắn đột nhiên có chút hiểu được mẹ thời gian trước viết kịch bản lý vì sao sẽ có như vậy một câu "Yêu một người không có nghĩa là muốn cùng người kia kết hôn sinh con ngốc cùng một chỗ cả đời."
Lý khả nhiễm tỉnh lại thời điểm, phát hiện chính mình bị bác hết, cả người đau nhức còn có trên người loang lổ nhiều điểm nhắc nhở nàng phát sinh hết thảy, quay đầu, chống lại thủ trủng quốc quang lấy điệu kính mắt màu trà đan phượng mâu, theo bản năng giơ lên một chút tươi cười, nói một tiếng: "Sớm an!"
Nhìn càng ngày càng gần, sau đó ở chính mình môi thượng ấn kế tiếp sớm an hôn thủ trủng quốc quang, lý khả nhiễm nghĩ đến chính mình lại nằm mơ !
Này một năm, thủ trủng quốc quang mang theo lý khả nhiễm, còn có bọc nhỏ tử một quả, về tới ngày bản, bái kiến rảnh tay trủng gia gia, thủ trủng mẹ, thủ trủng ba ba. Lý khả nhiễm không biết thủ trủng quốc chỉ là như thế nào cùng người nhà nói , dù sao thủ trủng người một nhà đối chính mình đều rất nhiệt tình . Lý khả nhiễm cũng không có ở ngày bản đậu ở lại bao lâu, thủ trủng quốc quang chức nghiệp kiếp sống quyết định hắn hơn phân nửa thời gian đều phiêu lưu ở nước ngoài, mà lý khả nhiễm chuyện nghiệp trọng tâm cùng giao hữu vòng luẩn quẩn cũng đều ở nước Mỹ, tiểu tử kia từ nhỏ nhận cũng là nước Mỹ giáo dục, đối với nghỉ xuân sau khi kết thúc, một nhà ba người lại một lần nữa ly khai.
Tiểu tử kia mười lăm tuổi thời điểm, ba mươi tuổi lý khả nhiễm lại hoài thượng đứa nhỏ, làm thủ trủng quốc quang vô luận trận đấu tái sự có bao nhiêu sao khẩn trương, đều đã rút ra thời gian về nhà lý chiếu khán chính mình, thậm chí đem sở hữu nước ngoài tái sự đều đẩy sau, đối mặt thủ trủng quốc quang không nói gì quan tâm, cùng đối đứa nhỏ vui sướng. Lý khả nhiễm mới hơi chút có thủ trủng quốc chỉ là thích chính mình ý tứ này. Nhận được sơ trung đồng học hội mời tạp thời điểm, lý khả nhiễm vừa mới sanh ra nho nhỏ bánh bao, làm xong trong tháng.
Bởi vì thủ trủng màu đồ ăn mãnh liệt yêu cầu, biết chính mình hoài thượng đứa nhỏ sau, lý khả nhiễm một nhà liền chuyển đến Tokyo ở lại. Con lớn nhất thủ trủng lạnh trạch cũng đang thức trở thành thanh xuân học viện trung học bộ một gã đệ tử. Nhìn đến lý khả nhiễm cùng thủ trủng quốc quang dắt tay cùng nhau tham gia đồng học hội, đã biết năm đó một sự tình nhân nhìn lý khả nhiễm ánh mắt đều lộ ra vài phần khinh bỉ, lại hàm chứa vài phần ghen tị. Lý khả nhiễm đột nhiên cảm thấy thực không thú vị, làm quanh thân đồng học phàn so với sự nghiệp tình yêu thời điểm, lý khả nhiễm cũng không có đàng hoàng, đàng hoàng cái gì đâu, nàng hiện tại đã muốn là quốc tế nổi danh biên kịch, con trai của nàng vĩ đại hiếu thuận, của nàng lão công tuy rằng không tốt lời nói, lại hội dùng hành động trực tiếp cho thấy quan tâm, như vậy cuộc sống cũng rất hảo, tốt lắm!
Thẳng đến đã xong này dài dòng cả đời, nhìn con cháu vờn quanh, lý khả nhiễm đều không rõ ràng lắm thủ trủng quốc chỉ là phủ có yêu chính mình, nàng biết thủ trủng quốc quang đối chính mình có tương cứu trong lúc hoạn nạn thích, có nguyên nhân vì gia đình mà sinh ra trách nhiệm, nhưng là tình yêu đâu! Trời biết!
6, ( tam ) gục hoa trạch loại
Từ tĩnh nhiên đang nhìn đến đằng đường tĩnh buông tha cho chính mình gia tộc, buông tha cho mỹ thiếu niên hoa trạch loại, dứt khoát bay đi nước Pháp tình cảnh sau, chùy chùy ngực, liều mạng ai thán, như thế nào còn có ngu như vậy bức nữ nhân đâu! Nếu là nàng là đằng đường tĩnh, khẳng định hội hảo hảo mà yêu thương hoa trạch loại mỹ thiếu niên ! Sau đó, từ tĩnh nhiên mắt nhất bế trợn mắt, lại tỉnh lại thời điểm, tựu thành trang phục cho rằng đằng đường tĩnh!
Kính trung nữ nhân đã muốn không thể dùng đơn giản xinh đẹp đến hình dung , mặt trái xoan, một đôi hạnh mâu rạng rỡ sinh huy, quang hoa lưu chuyển gian, nhìn quanh sinh huy. Mái tóc cao vãn, lộ ra độ cong duyên dáng cổ, kia thân giống như nữ thần bàn siêu nhiên thoát tục khí chất, làm cho từ tĩnh nhiên này nữ nhân đều nhịn không được nuốt khẩu nước miếng. Tuy rằng từ tĩnh nhiên thân mình cũng là cái mỹ nữ, khả mỹ nữ cũng là có cấp bậc chi phân , trước mặt gương lý nhân, rõ ràng chính là nữ thần cấp!
"Tĩnh, ngươi còn không có được không?" Thực thanh âm ôn nhu, kia một tiếng "Tĩnh" lý bao hàm tin cậy triền miên, làm cho từ tĩnh nhiên lưng dâng lên một cỗ run rẩy. Theo kính trung đánh giá một thân màu trắng âu phục tuyệt mỹ thiếu niên, từ tĩnh nhiên chỉ cảm thấy chính mình trái tim sắp đình chỉ nhảy lên . Tuy rằng đã muốn biết chính mình mạc danh kỳ diệu biến thành đằng đường tĩnh, biết kính trung đại mỹ nhân thân phận, cũng theo đằng đường tĩnh trong trí nhớ nhìn đến quá nàng cùng hoa trạch loại ở chung tình cảnh. Nhưng là, đối mặt một cái tuyệt mỹ thiếu niên tin cậy ánh mắt, không muốn xa rời ánh mắt, nàng thật sự là có chút khiêng không được a!
Cố gắng giơ lên một chút xinh đẹp tuyệt trần tươi cười, từ tĩnh nhiên ra vẻ trấn định lắc lắc đầu, tao nhã vươn tay phải, làm cho hoa trạch loại cầm: "Ta đã muốn chuẩn bị tốt . Chúng ta đi thôi, cũng không thể làm cho của ta các tân khách đợi lâu."
"Tuân mệnh, của ta công chúa điện hạ!"
Hoa trạch loại trả lời làm cho từ tĩnh nhiên có chút kinh ngạc nhíu mày mắt, thổi phù một tiếng bật cười, dùng không tay trái tự nhiên nhu nhu hoa trạch loại đầu: "Khi nào thì cùng Tây Môn học này đó hoa ngôn xảo ngữ."
Hoa trạch loại chính là ngại ngùng cười cười, không có bao nhiêu ngôn. Từ tĩnh nhiên lật xem một chút đằng đường tĩnh trí nhớ, may mắn sắp cử hành là đằng đường tĩnh sinh nhật yến hội, này thoát ly gia tộc hồi nước Pháp phát triển lời nói còn không có nói ra khẩu. Từ tĩnh nhiên gia thế kỳ thật cùng đằng đường tĩnh bản tôn không sai biệt lắm, đều là danh môn thế gia, mà từ nhỏ nhận gia tộc giáo dục, đều làm cho từ tĩnh nhiên đem gia tộc nhìn xem so với chính mình quan trọng hơn. Nếu hưởng thụ cùng sinh câu đến vinh quang, như vậy, nên gánh vác tương ứng trách nhiệm, thực hiện tương ứng nghĩa vụ. Nói đến nói đi, đằng đường tĩnh bất quá là cái bị cha mẹ làm hư công chúa thôi.
Chợt mất đi người thừa kế đằng đường xí nghiệp, chỉ biết đã bị nghiêm trọng đả kích, không nói đến thị trường chứng khoán chấn động, chỉ là bên trong gia tộc phân tranh liền đủ để cho một cái to như vậy gia tộc phá thành mảnh nhỏ. Mà này đó đều là một lòng nhào vào luật sư mộng thượng đằng đường tĩnh sở tạo thành . Từ tĩnh nhiên không biết chính mình vì sao đột nhiên biến thành đằng đường tĩnh, bất quá, nếu chiếm người ta nữ nhi thân mình, nhưng lại mang vào hoa trạch loại như vậy mỹ thiếu niên bạn trai một quả, như vậy, nàng sẽ thực hiện đằng đường tĩnh nên tẫn trách nhiệm.
Thôi, hiện tại thôi, nên hảo hảo mà thực hiện một cái nữ chủ nhân trách nhiệm, lui qua tràng sở hữu tân khách đều thừa dịp hưng mà đến, thừa dịp hưng mà về.
Quần áo màu ngân bạch tước kiên duệ lễ phục dạ hội, mái tóc cao vãn từ tĩnh nhiên kéo màu trắng tây trang hoa trạch loại xuất trướng thời điểm, kia loang loáng độ, kia vỗ tay, kia tụ cường độ ánh sáng, đều là lóe sáng lượng a! Như thế cao điệu xuất trướng, đối với tiệc tối chủ nhân mà nói, tự nhiên là lại thế nào, đều không quá phận ! Hơn nữa, tối hôm nay, vẫn là đằng đường xí nghiệp thiên kim cùng hoa trạch tập đoàn tài chính thiếu gia đính hôn ngày, ý nghĩa hai cái đại gia tộc cường cường liên hợp. Như thế hai người, muốn không chịu chú ý đều nan!
Đối với cùng hoa trạch loại đính hôn chuyện này, từ tĩnh nhiên không phản cảm, nàng vốn chính là có vẻ thiên hảo này nhất loại hoa quý mỹ thiếu niên, hoa trạch loại lại phù hợp nàng đối mỹ thiếu niên sở hữu tốt đẹp mộng ảo, hơn nữa đêm nay đính hôn yến giống như kỳ hổ xuống núi, thế ở phải làm! Nàng cũng không phải là chính bản cái kia đằng đường tĩnh, hội não trừu đến thế nhưng tại đây dạng trường hợp, công nhiên xé bỏ đằng đường gia cùng hoa trạch gia mặt mũi, làm cho hai nhà mọi người hạ không được thai. Cho dù nàng thật sự muốn đi truy tầm chính mình giấc mộng, cũng đại có thể lén cùng cha mẹ thương lượng, lấy đằng đường gia phụ mẫu đối đằng đường tĩnh sủng ái, cũng không phải không có cái kia khả năng đáp ứng . Khả nàng cố tình muốn như vậy cao điệu bày ra chính mình vô tư, chính mình không vì danh lợi sở trói buộc cao quý phẩm chất, đem sở hữu chuyện tình biến thành rối tinh rối mù.
Đính hôn yến thêm sinh nhật yến tiến hành thực thuận lợi, ở song phương tộc trưởng, phần đông tân khách bạn tốt chứng kiến hạ, từ tĩnh nhiên có một người tên là làm hoa trạch loại vị hôn phu. Từ tĩnh nhiên khóe mắt dư quang phiêu đến một bên mục dã sam đồ ăn kia thất hồn lạc phách bộ dáng, đối với này nguyên tác trung giống như cỏ dại bình thường tràn ngập ương ngạnh giao tranh tinh thần cùng phấn đấu lực nữ chủ, từ tĩnh nhiên vừa không chán ghét, cũng xưng không hơn thích. Chính là, nhìn đến nàng vẻ mặt rối rắm lại chúc phúc nhìn nàng cùng hoa trạch loại bộ dáng, đáy lòng có chút nho nhỏ không thoải mái.
Nếu, đính hôn , vậy ý nghĩa đã muốn là đại nhân, cũng liền ý nghĩa muốn chia sẻ gia tộc trách nhiệm cùng nghĩa vụ, vì thế, từ tĩnh nhiên ở đính hôn sau vào lúc ban đêm, đã bị đằng đường ba ba kéo vào thư phòng đến đây cái trắng đêm dài đàm, ngày hôm sau, liền đi nhậm chức, thành đằng đường xí nghiệp phân công ty người tổng phụ trách, tục xưng xã dài.
Mà hoa trạch loại cũng không so với từ tĩnh nhiên hảo đi nơi nào, giống nhau bị hoa trạch gia mọi người dài, hoa trạch loại gia gia giao phó một nhà phân công ty yêu cầu đánh để ý. Vì thế, thường xuyên có thể nhìn đến từ tĩnh nhiên cùng hoa trạch loại này đối nan tỷ nan đệ tụ cùng một chỗ, hai người trước mặt đều bãi thật dày công văn, muốn bọn họ xử lý. Chính là song phương ước hội, cũng giống ở đánh giặc giống nhau. Từ tĩnh nhiên rốt cuộc từng có kiếp trước xử lý gia tộc sự vụ kinh nghiệm, rất nhanh liền bắt đầu , tìm một tháng thời gian chỉnh đốn hảo phân công ty tình huống sau, đắn đo đến bí quyết, một sự tình liền đâu vào đấy .
Hoa trạch loại cũng không có từ tĩnh nhiên như vậy kinh nghiệm, hắn trước kia cuộc sống đều là ăn cơm, ngủ, ngẩn người, đánh đàn, cho dù từ nhỏ liền nhận gia tộc tinh anh giáo dục, rốt cuộc khuyết thiếu một ít kinh nghiệm. Cũng không biết hoa trạch gia lão gia tử là nghĩ như thế nào , thế nhưng liền như vậy trực tiếp đã đánh mất một nhà phân công ty cấp hoa trạch loại quản lý.
Mỗi lần chống lại hoa trạch loại ngập nước xin giúp đỡ ánh mắt, bị hắn kia tiểu dạng nhất làm liền mềm lòng từ tĩnh nhiên, ở xử lý hoàn chính mình đỉnh đầu chuyện vật sau, không thể không giúp đỡ nhà mình vị hôn phu cũng xử lý này các loại sự vật. Dù sao, làm cho từ tĩnh nhiên như vậy một cái đam mê mỹ thiếu niên nhân nhìn đến hoa trạch loại bởi vì giấc ngủ không đủ mà đen một vòng hốc mắt, chống lại hoa trạch loại không tiếng động thỉnh cầu, kia trái tim, liền đặc biệt mềm mại a mềm mại!
"Không cho phép kiêng ăn, đem cà rốt cấp ăn luôn!" Từ tĩnh nhiên nhìn hoa trạch loại yên lặng đem bàn ăn trung cà rốt cấp ở lại một bên động tác, lập tức nghiêm mặt.
Hoa trạch loại chớp chớp hai tròng mắt, nhấp mím môi, ủy khuất đô chu miệng, phát hiện đã biết nhất chiêu thế nhưng mặc kệ dùng sau, mới tâm không cam lòng tình không muốn đem cà rốt cấp ăn đi xuống, kia biểu tình thật giống như ăn cỡ nào khó ăn gì đó giống như .
"Tĩnh..."
Cuối cùng, thế nhưng còn giống cái yêu cầu khích lệ an ủi tiểu hài tử giống như kêu như vậy một tiếng. Cố tình từ tĩnh nhiên còn liền đối hoa trạch loại này nhất chiêu không có cách, bất quá xét thấy hoa trạch loại tiền giai đoạn thân thể kiểm tra báo cáo biểu hiện dinh dưỡng không cân đối số liệu, từ tĩnh nhiên vẫn là nghiêm mặt: "Về sau không cho phép kiêng ăn!"
"Tĩnh, ta muốn ăn ngươi làm sushi." Gặp từ tĩnh nhiên bất vi sở động, hoa trạch loại cũng không nổi giận, theo cột hướng lên trên đi, lại nói ra một cái yêu cầu.
Buông trong tay châm trà, lau lau rồi một chút khóe miệng, tuy rằng rất muốn nhu nhu hoa trạch loại đầu, bất quá xét thấy vừa cơm nước xong, chỉ có thể trước ấn hạ chính mình này ý niệm trong đầu: "Hảo!"
Nghe vậy, hoa trạch loại lộ ra một chút thiểm tìm người nào đó hai tròng mắt tươi cười. May mà, bởi vì gần nhất này nhất giai đoạn tiếp xúc, của nàng kháng sắc đẹp năng lực đó là thẳng tắp trên thân a!
Ăn xong cơm trưa, lại giúp đỡ hoa trạch loại quen thuộc một chút các hạng nghiệp vụ lui tới, các loại xử lý sự vụ chú ý hạng mục công việc, gặp thời gian không sai biệt lắm , từ tĩnh nhiên liền về tới chính mình công ty, tiếp theo xử lý đỉnh đầu chuyện vật.
Tuy rằng, này giai đoạn ngủ lười thấy thời gian thiếu, ngẩn người thời gian thiếu, đánh đàn thời gian thiếu, còn muốn xử lý nhất đống lớn công văn, khả hoa trạch loại tâm tình cũng rất hảo, tiền giai đoạn bởi vì cảm giác được đằng đường tĩnh đem phải rời khỏi chính mình bất an cũng đã biến mất. Hắn tĩnh, chẳng những so với trước kia càng thêm ôn nhu, mặc dù ở mỗ ta sự tình thượng càng thêm nghiêm khắc , hơn nữa cũng không đi chụp quảng cáo, không lo người mẫu, không hề tâm tâm niệm niệm nước Pháp, cứ như vậy đứng ở chính mình bên người, như vậy cảm giác, tựa như đang nằm mơ giống nhau tốt đẹp.
7, ( tam ) gục hoa trạch loại
Tìm ba tháng thời gian đối đều tự danh nghĩa phân công ty làm một cái đầy đủ chỉnh hợp, từ tĩnh nhiên cùng hoa trạch loại mới xem như thật sự trầm tĩnh lại, có cơ bản cơ cấu hiểu biết sau, này sau công tác cũng chính là trù tính chung quản lý, hơn nữa phân công ty kỳ thật đều có đều tự phụ trách vận chuyển buôn bán nhân, cũng chính là tục xưng chức nghiệp quản lí nhân, cho nên, cũng không cần hai người tiêu phí quá lớn tinh lực. Chợt theo cực đoan bận rộn trung bình tĩnh trở lại, hai cái vị hôn phu thê mới phát hiện, từ đính hôn sau, ra vẻ bọn họ hai cái còn không có chính thức ước hội quá, này cũng quá không bình thường !
Hoa trạch loại trải qua này ba tháng rèn luyện, tâm trí kiên định thành thục rất nhiều, hơn nữa làm một cái nam sĩ, hắn cũng không thể vẫn đều bị động chờ đợi từ tĩnh nhiên phản ứng, cho nên, hắn sớm liền bao hạ toàn bộ rạp chiếu phim, lại bao hạ một gian nhà ăn, quyết định xem xong phim sau, lại đến cái chúc quang bữa tối. Đương nhiên, này nhất chiêu hắn là cùng nói minh tự tư học được , người này gần nhất cùng mục dã sam đồ ăn đánh lửa nóng, các loại ước hội chiêu số ùn ùn.
Mà làm từ tĩnh nhiên nhìn đến cầm trong tay hồng hoa hồng hoa trạch loại, phong tư trác tuyệt dựa vào xe thể thao bộ dáng thời điểm, thị giác đánh sâu vào xác thực rất đại , nhưng là kế tiếp đối mặt trống rỗng cũng chỉ có bọn họ hai người rạp chiếu phim, còn có chỉ còn lại có đã biết một đôi tình lữ to như vậy nhà ăn thời điểm, lại có chút nhớ nhung muốn bật cười xúc động. Từ tĩnh nhiên thân mình gia đình điều kiện sẽ không sai, đối với thượng lưu xã hội công tử ca vì khoe khoang chính mình tài phú mà làm ra loại này đặt bao hết hành động, cũng không có gì quá lớn ý tưởng. Dù sao, một người nam nhân muốn theo đuổi một nữ nhân, như vậy biểu hiện chính mình lãng mạn cùng tư tưởng cùng với tài phú giá trị thủ đoạn thật là cái vô cùng tốt thế công. Khả vấn đề là, nàng cùng hoa trạch loại đã sớm không tồn tại cái gì truy không theo đuổi, không biết vấn đề, bọn họ là vị hôn phu thê, hơn nữa đối lẫn nhau gia đình điều kiện rất rõ ràng.
Bất quá, thôi, quên đi, khó được là chính mình này tiểu vị hôn phu tâm ý, nàng liền bị tốt lắm!
Ở đàn violon du dương trong thanh âm, đã xong bữa tiệc này chúc quang bữa tối, ở hoa trạch loại đỏ mặt bàng, đưa ra đi hắn trong nhà tiểu tọa trong chốc lát yêu cầu sau, từ tĩnh nhiên lấy tay chi càng dưới, hai tròng mắt cong lên, cười tủm tỉm đánh giá ngọn đèn hạ càng phát ra có vẻ nhân như mỹ ngọc bàn nam nhân, nhìn đỏ ửng chậm rãi theo hắn bên tai choáng váng nhiễm đến hai gò má, như vậy phấn nộn nộn mỹ thiếu niên, nhìn thật đúng là ngon miệng đâu! Chơi đã sau, từ tĩnh nhiên tao nhã vươn tay phải, gặp hoa trạch loại đầu tiên là kinh ngạc trừng lớn hai tròng mắt, phục vừa sợ hỉ cười loan hai tròng mắt bộ dáng, nói thực ra, đáy lòng cảm giác thành tựu thật sự không phải một chút a, đều nhanh muốn tràn ra đến đây!
Hoa trạch loại là một người ở to như vậy biệt thự , ngừng tốt lắm xe, nắm từ tĩnh nhiên thủ, hai người vào phòng. Từ tĩnh nhiên tự nhiên ở phòng khách trên sô pha tùy ý làm xuống dưới, lấy tay tựa đầu thượng ngọc chất trâm gài tóc bắt đến, làm cho một đầu cập thắt lưng màu nâu tóc quăn như thác nước bàn tán rơi xuống. Vừa nhấc đầu, nhìn đến ngốc lăng ở nơi nào, ánh mắt nặng nề, coi như muốn một ngụm nuốt điệu chính mình hoa trạch loại, từ tĩnh nhiên hưng trí nhất thời lên đây, tay phải cầm mặc lục sắc ngọc chất trâm gài tóc, nhiều điểm chính mình khóe môi, cả người thoải mái dựa vào sô pha lưng, theo từ tĩnh nhiên này động tác, kia như bộc sợi tóc cũng tùy theo khởi vũ, có chút vừa mới dừng ở từ tĩnh nhiên tuyệt đối không tính nhỏ (tiểu nhân) bộ ngực.
Đêm nay từ tĩnh nhiên mặc V lĩnh rượu màu đỏ tiểu lễ phục, của nàng này một phen động tác, làm cho của nàng ba đào mãnh liệt trực quan hiện ra ở mỗ cái mỹ thiếu niên trước mặt.
Hoa trạch loại cũng không phải ngu ngốc, hắn nhiều lắm chính là ngại ngùng một chút, ngượng ngùng một chút, khả lại thế nào, thân là một cái nam tính bản năng, làm cho hắn đối với từ tĩnh nhiên kia bất động thanh sắc dụ hoặc, nuốt khẩu nước miếng.
Sự thật chứng minh, lại thế nào ngượng ngùng mỹ thiếu niên, cũng là kinh không dậy nổi dụ hoặc , bị hung hăng ép buộc một buổi tối, hoàn toàn không để ý kỵ chính mình vẫn là lần đầu tiên mỹ thiếu niên cái gì, thật sự là thương không dậy nổi a! Bị từ trong ra ngoài, hung hăng cắn cả đêm kết quả chính là từ tĩnh nhiên ngày hôm sau trực tiếp khởi không được thân ! Nhìn chính mình một thân ái muội dấu vết, còn có trong gương tản ra nữ nhân xuân tình quyến rũ nữ tử, từ tĩnh nhiên khóe môi ngoéo một cái, thôi, quên đi, dù sao kỳ thật nàng cũng thực thoải mái!
Hoa trạch loại tuy rằng ngay từ đầu trúc trắc điểm, khả khó được là cái có thiên phú đệ tử tốt, mặt sau kia vài lần, thật sự là làm cho nàng thoải mái đến!
Nhìn đến kính trung đột nhiên xuất hiện mỹ thiếu niên, đối với hắn quen thuộc trên lầu chính mình vòng eo hành động, từ tĩnh nhiên rất là theo đuổi thân cái lười thắt lưng, dựa lưng vào mỹ thiếu niên nhìn như đơn bạc kì thực rất liêu trong ngực, cười nói: "Ta đói bụng, ngươi đem ăn chuẩn bị tốt sao?"
Tiếng nói vừa dứt, nhận thấy được người nào đó đỉnh chính mình cái mông cứng rắn khởi sau, từ tĩnh nhiên rút trừu khóe môi, một cái tát vuốt ve quấn quít lấy chính mình vòng eo hai tay. Làm cái gì, đều phải chú ý cái tiết chế, nàng cũng không tưởng lại ở trên giường ngốc cái cả một ngày!
Hai người ăn cái sớm cơm trưa sau, từ tĩnh nhiên liền chống bủn rủn vòng eo, thông qua viễn trình điều khiển xử lý một chút công ty chuyện vật, may mà, hoa trạch loại này mỹ thiếu niên còn có điểm lương tâm, biết cấp nàng mát xa mát xa. Chờ hai người xử lý tốt công vụ, đã muốn là bữa tối thời gian . Từ tĩnh nhiên đột nhiên nhớ tới đến, ra vẻ hoa trạch loại mỹ thiếu niên vẫn là cái đệ tử tới: "Loại, ngươi gần nhất đều không đi trường học, không thành vấn đề sao?"
Hỏi xong mới nhớ tới đến, hoa trạch gia là anh đức học viện cổ đông chi nhất, hơn nữa bọn họ như vậy gia tộc, thật đúng là có thể trông cậy vào ở trong trường học học được bao nhiêu này nọ không thành, cũng bất quá là cái giao tế nơi thôi.
"Ân, tư bọn họ có việc hội cho ta biết ." Không biết có phải hay không bởi vì tối hôm qua ăn một chút mỹ vị đại tiệc duyên cớ, hoa trạch loại tâm tình vừa thấy cũng rất hảo.
"Ngươi hiện tại đỉnh đầu chuyện tình chính là ở trong trường học cũng có thể xử lý tốt, ngươi phải về trường học sao?" Từ tĩnh nhiên thuần túy là không đề tài tìm đề tài! Nàng chính là đột nhiên nhớ tới nói minh tự tư cùng mục dã sam đồ ăn này một đôi CP thôi, nàng nhưng là nhớ rõ nguyên tác trung hoa trạch loại đuổi theo đằng đường tĩnh đi nước Pháp, sau đó mang theo một thân thương trở về, làm cho mục dã sam đồ ăn lại hai cái vĩ đại nam nhân trung gian lay động một đoạn thời gian, cũng không biết hiện tại kịch tình đại để tiến hành đến làm sao ?
"Ân, buổi sáng mỹ làm đánh cho ta điện thoại, nói là tư cùng mục dã tang trong lúc đó ra chút vấn đề." Hoa trạch loại tao nhã dùng này nọ, uống một ngụm hồng rượu, mới chậm rãi trả lời.
"Vấn đề gì?"
Nhận thấy được từ tĩnh nhiên hưng trí dạt dào, hoa trạch loại cố gắng nhớ lại một chút mỹ làm linh ở điện thoại trung nói chuyện tình, mới chậm rãi thuật lại một chút. Mà từ tĩnh nhiên vừa nghe cũng chỉ biết kịch tình đại để tiến hành đến chỗ nào . Ra vẻ là mục dã sam đồ ăn bị chính mình hảo hữu tam điều anh tử cấp tính kế, chụp đến cùng một người nam nhân cùng giường mà miên giường chiếu, chỉnh ra vừa ra diễm chiếu môn sự kiện. Thôi, không có ý nghĩa, dù sao có mỹ làm linh cùng Tây Môn tổng Nhị Lang ở, chuyện này cuối cùng dù sao hội tra ra manh mối .
Hoa trạch loại gặp từ tĩnh nhiên không có tìm tòi nghiên cứu hứng thú sau, cũng đã đem đề tài chuyển dời đến ngày kia âm nhạc hội thượng, duy cũng nạp nổi danh dàn nhạc diễn tấu hội, hắn tưởng từ tĩnh nhiên hội cảm thấy hứng thú , hai người định ra rồi ngày kia ước hội sau, từ tĩnh nhiên ăn xong rồi cơm, sẽ cầu hoa trạch loại đưa nàng đi trở về. Đối mặt hoa trạch loại ai oán ánh mắt, từ tĩnh nhiên rất lớn độ vỗ vỗ hoa trạch loại đầu, cười đến rất là sáng lạn nói: "Như thế nào loại không muốn đưa ta trở về sao? Ta đây gọi điện thoại làm cho lái xe tới đón ta tốt lắm."
Từ tĩnh nhiên khả không muốn lại đứng ở phòng này lý, sau đó lại bị người nào đó cấp ngay tại chỗ tử hình ! Làm | yêu cái gì, hay là muốn có tiết chế a!
Hoa trạch loại lái xe đưa từ tĩnh nhiên hồi chính mình nơi sau, hay dùng kia trương tuấn mỹ dung nhan, vẻ mặt u buồn yên lặng không tiếng động nhìn từ tĩnh nhiên, từ tĩnh nhiên rút trừu khóe môi, không biết thấy như vậy một màn, còn tưởng rằng nàng như thế nào khi dễ người đâu! Vì tỏ vẻ chính mình rộng lượng, từ tĩnh nhiên rộng rãi mời hoa trạch loại tiến vào uống một chén. Chính là, vì sao uống uống nàng liền lại bị nhân lôi kéo cút đi sàng đan đâu?
Tuy rằng nói, hoa trạch loại một ngày này buổi tối là tiết chế rất nhiều , khả của nàng thắt lưng nga! Thật sự là thương không dậy nổi a thương không dậy nổi!
Ngày hôm sau buổi sáng, từ tĩnh nhiên tỉnh lại chuyện thứ nhất tình chính là đem cười đến giống một đóa nở rộ hoa hoa trạch loại một cước đá xuống giường! Mà làm xong này động tác hậu quả là, từ tĩnh nhiên thắt lưng càng toan !
Cho nên, ở hoa trạch loại cười hiện lên giường cấp nàng mát xa thắt lưng tích thời điểm, nàng vốn không có lại sủy một cước, sai sử hoa trạch loại thêm bàn tay to trung độ mạnh yếu, từ tĩnh nhiên cảm giác thắt lưng hảo một chút sau, liền rời khỏi giường. Nhìn đến gương bên trong, chính mình cổ chỗ nhiều điểm dâu tây, từ tĩnh nhiên tức giận trừng mắt nhìn liếc mắt một cái một bên cười đến phá lệ ngại ngùng hoa trạch loại, nha , chính là cái sói đội lốt cừu!
8, ( tam ) gục hoa trạch loại
Vừa thông suốt điện thoại đánh lại đây, liền đem từ tĩnh nhiên cùng hoa trạch loại theo ổ chăn lý đào ra triệu đến F4 thường thường đi quán bar. Nhìn lướt qua ở trên sô pha làm nằm ngay đơ trạng nói minh tự tư, lại nhìn thoáng qua ở tiểu quầy bar uống rượu mỹ làm linh cùng Tây Môn tổng Nhị Lang, từ tĩnh nhiên hơi chút vòng vo một chút não tế bào, liền đoán được tám phần những người này còn không có tra được mục dã sam đồ ăn là bị oan uổng , bằng không nói minh tự tư cũng sẽ không như vậy một bộ phải chết không sống bộ dáng.
Từ tĩnh nhiên điểm một ly huyết tinh Mary, ngồi vào tiểu quầy bar xoay tròn ghế, hỏi: "Như thế nào, tư gần nhất đều là như vậy một bộ bộ dáng?"
"Ân, đã muốn một tuần !" Mỹ làm linh đáp lại nói, quét về phía hoa trạch loại mặt trạch hồng nhuận khuôn mặt, thiếu u buồn ánh mắt, rõ ràng chính là một bộ hăng hái rất dáng vẻ đắc ý, làm sao còn có ba tháng trước kia u buồn phạm! Lại nhất liên tưởng đến mới vừa rồi hoa trạch loại tiếp điện thoại khi thanh âm, mỹ làm linh đáy lòng nhất thời bất bình hành ! Tốt, tiểu tử này lập tức bỏ xuống bọn họ tam, nói là muốn đi quản lý một cái phân công ty, kết quả hiện tại cũng là một bộ cảnh xuân sáng lạn bộ dáng, thật sự là đáng đánh đòn!
"Sự tình còn không có điều tra rõ sở sao?" Từ tĩnh nhiên một cái tát vuốt ve mỗ cái không biết khi nào thì lại đưa tay bò lên chính mình vòng eo tên đại chưởng, thật là, không gặp nàng hảo hảo ngồi sao, hắn sẽ không tìm một vị trí chính mình làm a. Vừa rồi nếu không mỹ làm linh gọi điện thoại lại đây, còn không biết cũng bị ép buộc đến mấy điểm, này không tiết chế ! Tối đáng xấu hổ là, chính mình thế nhưng bị sắc đẹp sở hoặc, mỗi lần chỉ cần hoa trạch loại dùng cặp kia con ngươi đen ướt sũng nhìn chính mình, chính mình lập tức liền đánh tơi bời ! Không được, này tật xấu nhất định phải sửa! Nàng mới không cần luôn bị sắc đẹp dụ hoặc đâu! Chính là mỹ thiếu niên cũng không thể như vậy a! Của nàng lão thắt lưng a!
Hoa trạch loại đối với mỹ làm linh cùng Tây Môn tổng Nhị Lang đầu tới được trêu ghẹo tầm mắt một chút đều không thèm để ý, gặp từ tĩnh nhiên có chút tức giận, liền ngoan ngoãn đứng ở thân thể của nàng biên, kia tiểu bộ dáng, nhưng thật ra có vài phần u buồn hoa quý mỹ thiếu niên cảm giác. Tây Môn tổng Nhị Lang tốt đẹp làm linh cho nhau nhìn thoáng qua, đều theo đối phương đáy mắt nhìn ra kinh ngạc cùng vài phần buồn cười, nhìn quen hoa trạch loại sống ở chính mình thế giới trung tâm u buồn dạng, hiện tại như vậy một bộ đại hình cẩu cẩu đáng yêu trung khuyển bộ dáng, thật sự là làm cho người ta cười sặc sụa. Xem ra tĩnh học tỷ công lực lại thấy dài quá, đem hoa trạch loại huấn như vậy ngoan ngoãn ! Vừa rồi kia thoáng nhìn, nhìn thật đúng là có nữ vương tư thế.
"Tư ngăn đón không cho tra, xem ra còn tại chính mình sinh hờn dỗi!" Tây Môn tổng Nhị Lang nhìn thoáng qua một bên trên sô pha nằm ngay đơ trạng nói minh tự tư, lấy thủ chi quán bar thai mặt bàn, bộ dáng nhìn có chút câu nhân.
Từ tĩnh nhiên nghe xong sau, lắc lắc trong tay cái chén, trắng noãn hạo cổ tay phối hợp huyết tinh Mary ánh sáng màu, ở ngọn đèn hạ có loại mị hoặc mỹ cảm: "Nga, tư không cho tra, các ngươi liền thật sự không tra xét."
"Hắc hắc, sự tình gì đều không thể gạt được tĩnh học tỷ." Mỹ làm linh cùng Tây Môn tổng Nhị Lang liếc nhau, đang chuẩn bị thẳng thắn, chỉ thấy một thân ảnh vui vẻ chàng chàng vọt tiến vào.
Thôi, trò hay đến đây!
Mục dã sam đồ ăn vẫn là mặc anh đức học viện giáo phục, nhỏ gầy khung xương tại đây thân quần áo hạ có vẻ có chút trống rỗng , đôi ở tái nhợt sắc mặt hạ có vẻ phá lệ đen thùi, phá lệ lóe sáng. Vui vẻ chàng chàng hướng vào mục dã sam đồ ăn tựa hồ hoàn toàn không có nhìn đến một bên từ tĩnh nhiên đám người, chính là vọt tới nói minh tự tư trước mặt, 噼 lý cách cách bỏ lại một đống nói sau, giống rốt cục hao hết cả người lực lượng, lập tức ngã ngồi dưới đất. Khả lập tức lại kiên trì đứng lên, không đợi nói minh tự tư phản ứng, liền vui vẻ chàng chàng liền xông ra ngoài.
Từ tĩnh nhiên nhìn này một màn, mâu để có chút ý tứ hàm xúc không rõ quang mang lướt qua, nếu chính là theo yêu nhau góc độ mà nói, trung khuyển đối cảm tình một cây cân rốt cuộc nói minh tự tư cùng giống như cỏ dại bình thường ương ngạnh không thôi có cứng cỏi ý chí mục dã sam đồ ăn vẫn là thực phối hợp . Cô bé lọ lem cùng vương tử kết cục là trải qua giãy dụa cố gắng thắng đến đây vương tử người nhà duy trì, chính là cho dù vương tử cưới cô bé lọ lem, cũng không ý nghĩa bọn họ trong lúc đó sẽ liên tục hiện nay sung sướng thẳng đến vĩnh viễn.
Chớp chớp hai tròng mắt, diêu đi trong đầu loạn thất bát tao ý niệm trong đầu, nàng kỳ thật vẫn là rất ngạc nhiên này một đôi người yêu hội đi như thế nào đi xuống . Từ tĩnh nhiên đối Tây Môn tổng Nhị Lang tốt đẹp làm linh đánh cái ám chỉ, bốn người liền hướng nói minh tự tư chỗ sô pha đi đến.
"Khi nào thì chúng ta nói minh tự đại thiếu gia trở nên như vậy uể oải không dừng." Từ tĩnh nhiên có chút trên cao nhìn xuống nhìn một ly chén hướng trong bụng quán buồn rượu nói minh tự tư, theo như vậy gần gũi quan sát, từ tĩnh nhiên không thể không tán một tiếng hảo bộ dạng, cùng hoa trạch loại tinh xảo giống như đồng thoại trung tinh linh linh động bất đồng, nói minh tự tư là một loại như điêu khắc bản tuấn mỹ ánh mặt trời suất khí, phối hợp một đầu cuốn mao, rất làm cho người ta ôm trở về dưỡng lên xúc động.
Nói minh tự tư tính tình tuyệt đối không tính là hảo, nếu không phải đứng ở chính mình trước mặt là vẫn kính trọng tĩnh học tỷ, hắn chỉ sợ sớm đã trực tiếp động thủ . Từng đằng đường tĩnh ở F4 bốn người trong lòng địa vị kỳ thật đều là thực đặc thù , bốn người gia đình hoàn cảnh, làm cho bọn họ khuyết thiếu một phần đến từ mẫu thân như mặt nước ôn nhu cùng sủng nịch, mà này đó bọn họ đều gián tiếp theo đằng đường tĩnh trên người được đến quá hồi quỹ. Cho nên cho dù là F4 trung tính tình tối hỏa bạo nói minh tự tư ở đối mặt bọn họ trong cảm nhận tĩnh học tỷ thời điểm, cũng nhiều chút khắc chế. Bởi vì nhìn đến mục dã sam đồ ăn cùng một cái dã nam nhân nằm ở trên một cái giường ngủ ảnh chụp mà tối tăm ủy khuất tâm tình, ở giờ khắc này lập tức bạo phát ra rồi.
Cúi đầu giống như bị thương ấu thú tê tiếng hô tại đây cái quán bar quanh quẩn mở ra, hai tròng mắt trung thất bại cùng thấp mê không hề che lấp hiện ra ở nhân tiền. Như vậy nói minh tự tư làm cho từ tĩnh nhiên có chút đau lòng, được rồi, nữ nhân trời sinh đối với như vậy tử đầy người ủy khuất vết thương đại nam hài còn có chút không có cách, hơn nữa này đại nam hài còn tướng mạo thượng thừa liền càng thêm làm cho người ta mềm lòng . Nhu nhu nói minh tự tư một đầu tóc quăn, vỗ vỗ này đại nam hài lưng, cảm nhận được vạt áo ướt át, từ tĩnh nhiên đột nhiên có chút khâm phục khởi mục dã sam đồ ăn này vóc dáng kiều nhỏ lại sức bật kinh người cô gái , có thể nhường đường minh tự tư lộ ra như vậy gầm nhẹ, như vậy yên lặng khóc!
Nhìn sưng đỏ hai tròng mắt, mũi hồng hồng, hai tròng mắt còn bởi vì mới vừa rồi rơi lệ mà có vẻ ướt sũng nói minh tự tư, từ tĩnh nhiên tuy rằng không muốn thánh mẫu thành toàn cái gọi là vương tử cùng công chúa cảm tình, nhưng cũng không nghĩ nhìn đến trước mặt này đại nam hài mất cái loại này bá đạo tinh thần phấn chấn bồng bột, vẫn vẫn duy trì như bây giờ thấp mê cảm xúc: "Tổng Nhị Lang cùng linh tra được nhất vài thứ, có lẽ ngươi thật sự hiểu lầm mục dã tang."
Nhìn hai tròng mắt chợt như là tụ tập lục trăm ngõa đại bóng đèn bình thường lóe sáng đại cẩu cẩu dạng đáng yêu nói minh tự tư, từ tĩnh nhiên lại cảm khái khởi mục dã sam đồ ăn thật lớn uy lực.
Từ tĩnh nhiên cũng không có đi chú ý đến tiếp sau phát triển, tóm lại này hai cái hữu tình nhân vẫn là hội đi cùng một chỗ , vô luận tương lai như thế nào, ít nhất bọn họ lúc này khắc không hối hận oanh oanh liệt liệt yêu , không sao cả đối cùng sai, chính là còn trẻ khi một loại đàng hoàng cùng tùy ý thôi. Nghĩ này đó từ tĩnh nhiên ba một cái tát lại xao rớt hoa trạch loại lộn xộn bàn tay to, cố tình đứa nhỏ này cũng không biết với ai học , kỹ thuật là càng ngày càng tốt, ngăn cản một bàn tay, còn có tay kia thì, còn có kia cực nóng môi, chính là từ chối trong chốc lát, từ tĩnh nhiên để lại túng chính mình ở tiếng sóng biển giống như thuyền nhỏ bình thường nặng nề di động di động.
Sau lại theo mỹ làm linh nơi đó đã biết mục dã sam đồ ăn đối tạo thành nàng cùng nói minh tự tư trong lúc đó hiểu lầm phía sau màn độc thủ tam điều anh tử khoan dung thái độ sau, từ tĩnh nhiên cũng chỉ là cười cười, mỗi người cuộc sống thái độ bất đồng, nàng không có quyền đi nhiều hơn bình luận, chỉ cần nói minh tự tư một ngày che chở mục dã sam đồ ăn, này bình dân cô gái là có thể lại bọn họ như vậy tranh đấu gay gắt, đàm tiếu nhân gian tinh phong huyết vũ trong thế giới, tiếp tục như vậy minh diễm cười, tùy ý còn sống.
Chính là, như vậy duy hộ một ngày hai ngày, một năm hai năm hoàn hảo, còn có thể cảm thấy có ý tứ, khả thời gian lâu, thật sự được không? Cho dù là nói minh tự tư như vậy kiên nghị , nhận định mục tiêu liền một cây cân nhận thức rốt cuộc nhân, cũng sẽ có mệt mỏi mệt một ngày đi!
Mặc kệ nói minh tự tư cùng mục dã sam đồ ăn trong lúc đó chuyện xưa như thế nào, từ tĩnh nhiên ở bị gia tộc giao cho càng thêm trọng đại nhiệm vụ cùng khiêu chiến sau, liền càng thêm không có thời gian đi chú ý việc này , tương ứng , hoa trạch loại lượng công việc cũng thật to gia tăng, bất quá hai người đều hiểu được, đây là từng cái hưởng thụ gia tộc giao cho vinh quang nhân sở hẳn là gánh vác trách nhiệm. Mà bọn họ từ lúc đính hôn ngày đó, ở đằng đường gia cùng hoa trạch gia buộc cùng một chỗ thời điểm, liền gắt gao tương liên ở tại cùng nhau, muốn học hội trưởng thành. Không biết có phải hay không bị hai người cấp kích thích , vẫn cà lơ phất phơ Tây Môn tổng Nhị Lang tốt đẹp làm linh cũng bắt đầu thu liễm một ít không chút để ý, chậm rãi tiếp xúc gia tộc chuyện vật, không biết khi nào thì, lúc trước F4 đều có đều tự trưởng thành không gian.
Mà giữa đường minh tự tư lấy lại tinh thần thời điểm, lại phát hiện ngày xưa đồng bọn không biết khi nào chỉ có chính mình một người ở tại chỗ giẫm chận tại chỗ, thế giới trọng tâm tựa hồ trừ bỏ mục dã sam đồ ăn cũng chỉ có mục dã sam đồ ăn. Giữa đường minh tự phong vị này nói minh tự gia nữ chủ nhân đem lựa chọn đặt ở nói minh tự tư trước mặt thời điểm, thấy được chính mình trên người gánh vác mấy ngàn viên công trách nhiệm cùng gánh nặng, nói minh tự tư cũng bắt đầu chậm rãi thu liễm bừa bãi, thành thục đứng lên. Ngay cả như vậy, hắn vẫn là rút ra không vẫn cẩn thận trân trọng cùng chiếu cố mục dã sam đồ ăn.
Không biết có phải hay không từ tĩnh nhiên một phen nói nổi lên tác dụng, nói minh tự phong cũng không có đi tìm mục dã sam đồ ăn phiền toái, cũng không có dùng số tiền lớn nện xuống đi làm cho mục dã sam đồ ăn rời đi của nàng bảo bối con, thậm chí không có đối hai người kết giao đưa ra dị nghị, tựa hồ chỉ cần nói minh tự tư có thể xử lý tốt đỉnh đầu chuyện vật, nàng sẽ không hội can thiệp hắn cảm tình bình thường thái độ, làm cho mẫu tử lưỡng quan hệ dịu đi không ít!
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:
Viết này chương thời điểm, thiếu chút nữa không cầm giữ trụ đem nói minh tự cũng cấp thu!
Ô ô, đại cẩu cẩu cái gì tối manh !
Bởi vì hôm nay hồi trường học, ngày mai bắt đầu đi học, về sau đổi mới thời gian thống nhất đặt ở buổi tối, tạm thời đổi mới thời gian còn không thể xác định...
9, ( tam ) gục hoa trạch loại
Ở hoa trạch loại tốt nghiệp đại học một năm sau, cho cây anh đào nở rộ tháng tư, từ tĩnh nhiên cùng hoa trạch loại cử hành long trọng hôn lễ, một thân long trọng mười hai áo đơn hoa phục từ tĩnh nhiên mỹ tựa như này theo gió phất phới cây anh đào, từ tĩnh nhiên nhìn hoa trạch loại ở thời gian mài hạ rút đi sảng khoái sơ non nớt u buồn, bày ra đi ra thành thục nam nhân ổn trọng cùng ôn nhu, kia một thân Như Ngọc bàn ôn nhuận khí chất, làm cho hắn thoạt nhìn phá lệ nhận người ánh mắt, này nhân chính là chính mình sắp sửa dắt tay cả đời nam nhân, này ý niệm trong đầu lướt qua trái tim, một chút nhộn nhạo hoa khai bình tĩnh thủy diện, lưu lại quyển quyển gợn sóng.
Hai người hôn lễ thực long trọng, thực long trọng, mấy năm nay, ở hai người liên thủ kinh doanh hạ, hoa trạch gia cùng đằng đường gia ẩn ẩn có đuổi kịp và vượt qua nói minh tự gia trở thành ngày bản số một số hai đại tộc xu thế, đương nhiên, này cũng là ở hai nhà liên thủ dưới tình huống, luận đơn thể thực lực, tự nhiên vẫn là có điều chênh lệch . Khá vậy nguyên nhân vì thế, bọn họ hai người kết hợp, mới có thể trở thành cường cường liên hợp mạnh nhất chứng minh cùng việc trọng đại!
Từ tĩnh nhiên nhìn đến đứng ở nói minh tự tư bên người, hai tròng mắt vẫn như cũ như lúc ban đầu gặp nhau khi như vậy tràn ngập linh khí cùng đối thế giới này đơn độc thuần khát khao mục dã sam đồ ăn, lại nhìn nhìn bên người nàng tuấn mi sửa mục, nghiễm nhiên một bộ đại tướng phong phạm nói minh tự tư kia ánh mắt gian thản nhiên mỏi mệt, từ tĩnh nhiên đáy lòng khẽ thở dài. Bọn họ như vậy gia tộc, nhà trai cùng nhà gái ở xã giao tràng thượng đều có đều tự chiến trường, cũng không phải một người nam nhân xử lý tốt chính mình giao tế vòng có thể đủ giải quyết hết thảy vấn đề . Mấy năm nay bởi vì nói minh tự phong thân thể duyên cớ, nói minh tự tư toàn quyền tiếp nhận nói minh tự gia sản nghiệp, mặc dù có hắn tỷ tỷ nói minh tự xuân hỗ trợ đánh để ý nước Mỹ bên kia sản nghiệp, hắn một người rốt cuộc chống đỡ thực vất vả!
Từ tĩnh nhiên sẽ không trước mặt mãn viên tân khách đối mặt nói minh tự tư nói cái gì cho phải hảo nghỉ ngơi trong lời nói, chính là hướng về phía hắn nói chút trường hợp nói, cuối cùng ngữ mang hai ý nghĩa nhắc tới nếu nhu muốn cái gì hỗ trợ, có thể tìm đến nàng cùng loại, liền đi chiêu đãi khác tân khách ! Xoay người thời điểm nghe được mục dã sam đồ ăn cúi đầu oán giận thanh, tựa hồ là không thói quen như vậy long trọng trường hợp, còn có đối với những người khác quét về phía chính mình tầm mắt thực không thích cái gì lời nói.
Cảm thấy thân bạn người nắm thật chặt chính mình vòng eo, từ tĩnh nhiên nâng mâu nhìn đến thân bạn người mâu để một ít vui vẻ, một ít cảm khái, nàng không khỏi thản nhiên cười, khóe môi độ cong so với này hoa anh đào nở rộ còn muốn hơn vài phần sáng lạn loá mắt quang hoa. Những năm gần đây, bọn họ những người này trải qua chuyện tình hơn, xem hơn, tưởng tự nhiên cũng liền nhiều lên. Từ tĩnh nhiên biết chính mình chi cho hoa trạch loại mà nói, là là quan trọng nhất là có thể ! Mà bọn họ vợ chồng hai cũng sẽ ở kế tiếp trong cuộc sống như nhau đi qua vài năm lý như vậy dắt tay cộng đồng tiến thối.
Tuy rằng như mục dã sam đồ ăn như vậy bị nói minh tự tư chặt chẽ hộ ở sau người, có nhất phương bình yên thiên địa đối với nữ tử mà nói là một loại hạnh phúc thể hiện, khả chi cho nàng từ tĩnh nhưng mà ngôn, cùng thân bạn người dắt tay đồng tiến mới là lớn nhất hạnh phúc!
Từ tĩnh nhiên ở cha mẹ chúc phúc hạ, tạm thời buông trên người gánh nặng, cùng hoa trạch loại cùng đi hưởng tuần trăng mật . Hai người một đường đi một chút ngừng ngừng, không có gì cố định địa điểm, suy nghĩ muốn nghỉ chân địa phương tiểu trụ, hưởng thụ không có người khác quấy rầy hai người không gian. Nghe hoa trạch loại lôi kéo du dương đàn violon, tuy rằng bởi vì gần vài năm bận rộn chuyện nghiệp duyên cớ, có chút mới lạ, lại vẫn như cũ êm tai. Đặc biệt ở ánh rạng đông tịch dương hạ nhìn hoa trạch loại tuấn mỹ dung nhan, du dương dáng người, bạn đàn violon uyển chuyển tiếng đàn, kia thật sự là nhất đại hưởng thụ. Ngẫu nhiên hưng trí đi lên thời điểm, từ tĩnh nhiên cũng sẽ theo tiếng đàn, xích chân, ngẫu hứng mà vũ.
Hai người kia, một cái là rơi vào thế gian tinh linh, một cái vũ động tinh linh, mỗi một cái mặt mày gian đụng chạm, tựa hồ đều có thể mang ra vô hạn tình triều. Từ tĩnh nhiên không biết chính mình là khi nào thì thật sự động tâm, đối với như vậy một người nam nhân, một cái toàn tâm đem toàn bộ tâm đặt ở chính mình trên người nam nhân, tưởng không động tâm đều rất khó đi!
Đương nhiên làm hai người một khúc xong, nhất vũ phương nghỉ thời điểm, bình thường mỗ cái vũ động tinh linh đều đã bị nhà nàng nam nhân ngồi chỗ cuối ôm lấy, tiến hành một phen xâm nhập cẩn thận trao đổi. Thiếu bận rộn công vụ lui tới, thiếu người tế giao tế cần, đương nhiên là bọn hắn hai người muốn như thế nào phóng túng đều là tự nhiên muốn làm gì cũng được !
Độ hoàn tuần trăng mật trở về thời điểm, ngẫu nhiên nhìn đến ven đường tiệm cà phê lý lâm cửa sổ mà ngồi hai người thời điểm, từ tĩnh nhiên nhíu mày, đáy lòng có chút xúc động, có chút bản làm như thế than thở. Hoa trạch loại chú ý tới nhà mình thân ái lão bà đại nhân ánh mắt, cũng đem tầm mắt chuyển tới một bên, nhìn đến cởi ngày thường lý cẩn thận tỉ mỉ mặc tây trang áo khoác, áo sơmi cổ áo tùng mấy khỏa, caravat có chút thả lỏng nói minh tự tư, cùng với hắn đối diện tươi cười sáng lạn lại nắng nữ tử thời điểm, ánh mắt bình tĩnh mà lý trí.
"Đó là đằng nguyên gia tiểu thư sao?"
Hoa trạch loại không có trả lời, hắn biết kỳ thật từ tĩnh nhiên đáy lòng rất rõ ràng chính là thuận miệng than thở thôi. Hai người đều không có đem chuyện này để ở trong lòng, làm nói minh tự tư từ nhỏ đến lớn ngoạn bạn hòa hảo hữu, bọn họ tự nhiên đều là hy vọng nói minh tự tư có thể hạnh phúc . Mà bọn họ này đó bằng hữu đã muốn thật lâu không có nhìn đến quá nói minh tự tư như thế như vậy sáng lạn như đứa nhỏ bàn tươi cười . Về phần mục dã sam đồ ăn, này cô gái đã muốn cũng đủ may mắn chiếm được nói minh tự tư nhiều như vậy năm duy hộ, khả nàng nhưng không có hảo hảo mà nắm chắc phương diện này thời cơ cùng cơ hội, vẫn trú ở lại tại chỗ, nhưng không có chú ý tới sớm cũng đã đi ở tiền phương nói minh tự tư phải về đầu chiếu cố nàng, là có cỡ nào mệt mỏi.
Hai người một hồi đến vội vàng xử lý đỉnh đầu chuyện tình, việc xoay quanh, liền đem ngày ấy chuyện tình đều quên ở sau đầu. Chính là, đợi cho hai người nhìn đến từ nói minh tự gia ký đến thiếp cưới thời điểm, lại đều có chút kinh ngạc. Thiếp cưới thượng ấn chú rể nói minh tự tư, cùng với tân nương mục dã sam đồ ăn chữ, làm cho từ tĩnh nhiên có chút nhíu nhíu mày đầu. Mấy năm nay, hai người kia thiếu ngoại giới lực cản, này một đường đi tới gió êm sóng lặng, hứa là vì thiếu rất nhiều đau khổ duyên cớ, hai người trong lúc đó bởi vì tính nết đều có chút hỏa bạo duyên cớ, ngay từ đầu thường xuyên sẽ có sở khắc khẩu, khả dần dần , không biết khi nào thì bắt đầu, hai người trong lúc đó nói minh tự tư nhất lui lại lui, trả giá cũng xa xa vượt qua rất cao đến , như vậy bất bình đẳng cục diện, dừng ở mọi người đáy mắt, kỳ thật đáy lòng đều rõ ràng, nếu mục dã sam đồ ăn vẫn là vẫn duy trì nàng kia sợi kiên trì trong lời nói, hai người thực dễ dàng ra vấn đề . Thậm chí, này cũng là những năm gần đây hai người vẫn không có kết hôn trọng yếu nguyên nhân, sợ là chính là nói minh tự tư chính mình đều nhìn ra một ít manh mối, mới chậm chạp không có tiến thêm một bước hành động.
Tuy rằng đáy lòng đoán rất nhiều, từ tĩnh nhiên cùng hoa trạch loại này đối vợ chồng vẫn là tỉ mỉ chuẩn bị tân hôn lễ vật. Mà bất quá mấy ngày, hai người liền nghe được một ít tin tức từ một nơi bí mật gần đó mãnh liệt, mọi người đều ở đồn đãi, lúc này đây nói minh tự tư cùng mục dã sam đồ ăn là phụng tử thành hôn. Mà ở bọn họ hôn lễ tiền, từ tĩnh nhiên nhìn đến nói minh tự tư khóe mắt ôn nhu nhìn mục dã sam đồ ăn bụng tình cảnh, đáy lòng nhưng thật ra đối này đồn đãi hơn vài phần tin tưởng. Không có lửa làm sao có khói, tại đây cái vòng luẩn quẩn lý, luôn có thể nhìn ra một ít miêu ngấy .
Nói minh tự tư cùng mục dã sam đồ ăn hôn lễ cũng không có đại làm, nghe nói là mục dã sam đồ ăn ý tứ, hy vọng bọn họ trong lúc đó hôn lễ có thể ấm áp một chút, thiếu một chút thượng lưu xã hội này đó hình thức hóa. Nghe được nói như vậy ngữ thời điểm, từ tĩnh nhiên đáy lòng có chút buồn cười lại có chút đau lòng. Ở bọn họ như vậy vòng luẩn quẩn lý, là quan trọng nhất chính là một tầng một tầng nhân mạch mệt thêm, mà nói minh tự tập đoàn tài chính chưởng đà nhân hôn lễ, là một cái thật tốt liên lạc khắp nơi thế lực cơ hội, là một cái mở rộng thân mình nhân mạch quan hệ thật tốt bình đài, lại bởi vì mục dã sam đồ ăn một câu ấm áp mà như vậy từ bỏ.
Bất quá, việc này giống như là chu du đánh hoàng cái, một cái nguyện đánh một cái nguyện ai, nếu nói minh tự tư chính mình nguyện ý, bọn họ này đó bằng hữu cũng chỉ có thể duy trì. Vô luận như thế nào, hôn lễ hôm đó, nhìn đến này từng đại nam hài đáy mắt sáng lạn ý cười, còn có bạn ở hắn bên cạnh người nữ tử ánh mắt gian hạnh phúc thời điểm, từ tĩnh nhiên là thật cho chúc phúc! Cho dù, Tây Môn tổng Nhị Lang tốt đẹp làm linh đều đối này đoạn hôn nhân không xem trọng, hai người hôn lễ nhưng thật ra so với từ tĩnh nhiên cùng hoa trạch loại hôn lễ còn muốn đã sớm cử hành , đều tự thê tử đều là môn đương hộ đối tiểu thư khuê các, không quan hệ bao nhiêu yêu, chính là ở bọn họ vị trí thượng thích hợp nhất thôi. Mà mấy năm nay trải qua cũng làm cho hai người luyện liền một đôi lợi mắt, tuy rằng thời gian trước nói minh tự tư cùng đằng nguyên gia tiểu thư ở chung hòa hợp tin tức cũng không có rộng khắp truyền bá mở ra, ở bọn họ những người này đáy mắt lại cũng không là bí mật. Có một số việc một khi có một ít manh mối, luôn một loại tai hoạ ngầm. Chính là hoa trạch loại tuy rằng không có nói rõ, khả từ tĩnh nhiên mấy năm nay ở chung xuống dưới, cũng có thể hoặc nhiều hoặc ít phát hiện nhà mình lão công thái độ, hắn cũng là có chút lo lắng .
Bởi vì mục dã sam đồ ăn hoài có bầu duyên cớ, nàng cùng nói minh tự tư tuần trăng mật liền tạm thời hoãn . Mọi người cũng đều các quá các ngày, chính là, ở truyền ra mục dã sam đồ ăn đột nhiên sanh non tin tức sau. Từ tĩnh nhiên cùng F4 khác ba người đều trước tiên cấp nói minh tự tư gọi điện thoại, bọn họ cũng đều biết tư đối này đứa nhỏ là có cỡ nào chờ mong cùng coi trọng, kết quả hiện tại lại...
Tuy rằng biết mục dã sam đồ ăn tính tình có chút lỗ mãng, khả thế nhưng việc đụng vào biến thành đứa nhỏ sanh non, này cũng liền không khỏi có chút rất tùy tiện ! Kết quả truyện tới tin tức cũng là, mục dã sam đồ ăn bởi vì đụng vào nói minh tự tư cùng đằng nguyên gia tiểu thư ở chung khoái trá bộ dáng, mà nhất thời vô ý rút lui bộ pháp, bị này nọ chuyển đến, bụng đụng đến bàn giác, mới sanh non tin tức.
Chuyện này, nói minh tự tư cùng mục dã sam đồ ăn kỳ thật không sao cả đúng sai. Nói minh tự tư không phải cái không có chừng mực , hắn ở hôn sau liền chặt đứt cùng đằng nguyên gia tiểu thư liên hệ, ngày đó chính là ngẫu nhiên gặp được, liền uống lên một ly cà phê. Chính là, có chút thói quen một khi hình thành, sẽ rất khó thay đổi, thí dụ như nói minh tự tư tại đây vị đằng nguyên gia tiểu thư trước mặt thả lỏng. Mà mục dã sam đồ ăn vẫn nghĩ đến nói minh tự tư gần chút năm qua rất ít như lúc trước như vậy cười đến sáng lạn không sợ là vì thành thục duyên cớ, cũng không tưởng ở tình huống như vậy hạ nhìn đến chính mình trượng phu đối với một cái khác nữ tử cười đến như nhau lúc trước bọn họ sơ gặp lại.
Đứa nhỏ không có, nói minh tự tư cùng mục dã sam đồ ăn đã ở chút bất tri bất giác lâm vào rùng mình, hai người cũng không biết nên như thế nào cùng đối phương ở chung, không biết nên như thế nào cùng đối phương đối mặt. Trận này rùng mình tha nửa năm thời gian, cuối cùng lấy ly hôn xong việc. Từ nay về sau, nói minh tự tư ba năm chưa từng chân chính thoải mái, cũng không có tái kiến vị kia đằng nguyên gia tiểu thư, hắn đối với trận này cảm tình, rốt cuộc thật thật chính chính toàn tâm toàn ý đầu nhập quá, trả giá quá, cho nên, mới có thể ở thảm đạm xong việc sau, như thế đau buồn!
Ba năm sau, nói minh tự tư ở bệnh nặng mẫu thân nói minh tự phong an bài hạ, cùng tân thêm ba ngành điện tử trùm nữ nhi ký kết vợ chồng quan hệ, hôn sau cuộc sống không thể nói có bao nhiêu sao hạnh phúc, lại ở hai người đứa nhỏ xuất thế sau, trên mặt chậm rãi hơn rất nhiều tươi cười. Như vậy chuyển biến, cũng làm cho liên can bạn tốt tùng tâm.
Mà một khác đầu mục dã sam đồ ăn lại ly hôn sau liền rời xa Tokyo, đến thần nại xuyên, ở cạnh hải địa phương tìm cái chỗ ở, cuối cùng gả cho một cái cùng nàng môn đương hộ đối, cùng nàng có cộng đồng tín niệm cùng quan niệm nam tử.
Trở lại chuyện chính, từ tĩnh nhiên cùng hoa trạch loại này đối vợ chồng, thân ở chỗ cao, bọn họ hôn nhân, cũng không phải khắp nơi đều là an ổn, hai người bên người cũng không phải không có đủ loại kiểu dáng dụ hoặc tồn tại. Chính là, hai người một đường nắm lẫn nhau thủ, gập ghềnh nhưng cũng một đường ngọt ngào đi tới lẫn nhau sinh mệnh cuối, con cháu vờn quanh, cũng là là cả đời hoà thuận vui vẻ!
10, ( tứ ) gục nói minh tự tư
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:
Đầu tiên nói rõ, nơi này mục dã sam đồ ăn là trước chuyện xưa lý mục dã sam đồ ăn trọng sinh , trọng sinh sau bối cảnh là nguyên tác, cũng chính là không có trước chuyện xưa lý từ tĩnh nhiên chen chân chuyện xưa!
Ngạch, không biết như vậy giải thích rõ ràng sao...
--------------------------------------------------------------------------------
Mục dã sam đồ ăn theo nặng nề trong lúc ngủ mơ tỉnh lại, nhìn đến nóc nhà đơn sơ trần nhà thời điểm, đáy lòng có chút trống trơn , cũng có chút mộc mộc , nhất thời giật mình như mộng. Nàng đây là lại đã trở lại? Ở nàng cùng nói minh tự tư ly hôn, một người chuyển đi thần nại xuyên, gả cái một cái nguyên vốn tưởng rằng môn đương hộ đối thành thật hàm hậu nam nhân, lại phát hiện kia nam nhân có bạo lực khuynh hướng, sự nghiệp cuộc sống trung hơi có vô ý, liền động động thủ động cước. Mà nàng thật vất vả lại hoài thượng đứa nhỏ, ngay tại nam nhân bạo lực hạ, không có!
Thầy thuốc nói cho nàng, nàng về sau thân mình cho dù là mang thai cũng sẽ thói quen tính sanh non, nàng đã muốn gả cho hai lần, vô luận là cha mẹ vẫn là chính mình đều không có cái kia dũng khí lại cách một lần hôn, nhưng này dạng ngày rốt cuộc khi nào thì mới là cái đầu? Nhìn đến cái kia từng đem chính mình sủng thành khắp thiên hạ hạnh phúc nhất nam nhân, cùng một cái khác danh môn thế gia nữ nhân khi kết hôn, xem xem tivi tạp chí thượng thường thường viết nói minh tự gia hạnh phúc, mục dã sam đồ ăn không biết chính mình tâm rốt cuộc đau không đau, chính là sở hữu nhuệ khí cùng tinh thần phấn chấn, tựa hồ đều một chút một chút bị ma điệu!
Nàng không chỉ một lần nghĩ tới, nếu, nếu có thể làm cho nàng trở lại lúc trước, có phải hay không có một số việc sẽ không giống với đâu? Nàng nếu lúc trước nhiều nhìn đến một chút của nàng bên gối nhân một ngày một ngày mỏi mệt, nhiều thông cảm một chút nói minh tự tư, không cần như vậy tự cho là đúng nghĩ đến chỉ có chính mình là cái kia coi trọng vật chất thượng lưu xã hội một cây độc đáo cỏ dại, nhiều giúp một tay tư, hết thảy có phải hay không hội không giống với! Nếu nàng cùng tư đứa nhỏ không có mất đi trong lời nói...
Như vậy thiết tưởng ở trong đầu vòng vo vài cái vòng, mà khi chính mình thật sự lại nhớ tới chính mình cao nhất thời gian, nhìn đơn sơ trần nhà, sửa sang lại trong đầu trí nhớ, mục dã sam đồ ăn lại cảm thấy ngực độn độn , liền như vậy một đêm vô miên thẳng đến hừng đông. Nghe được nhà mình mẹ khoa trương tiếng thét chói tai, đối với chính mình hắc đôi mắt, vẻ mặt vẻ giận dữ bộ dáng, đã muốn thật lâu không có nhìn thấy nhà mình mẹ cái dạng này mục dã sam đồ ăn, tâm buông lỏng.
Mặc vào anh đức học viện giáo phục, trên lưng túi sách, ở nhà mình mẹ cùng ba ba khoa trương vẫy tay đưa tiễn hạ, bước ra gia môn, nhìn phía chân trời xanh thẳm, mục dã sam đồ ăn khóe môi giơ lên một chút thật to tươi cười, nguyên vốn có chút đen tối hai tròng mắt nở rộ ra sáng lạn quang mang.
Đến trường học, nhìn đến tốp năm tốp ba cùng chính mình chào hỏi nhiệt tình đồng học, mục dã sam đồ ăn gật đầu mỉm cười nhất nhất đánh qua tiếp đón. Mục dã sam đồ ăn đột nhiên nhớ tới đến hôm nay sẽ phát sinh sự tình gì , có thể làm cho ngày hôm qua còn tị chính mình như rắn rết các học sinh đột nhiên thay đổi thái độ , sợ là chính mình bị chụp đến cùng nam nhân cộng chẩm miên hình ảnh chuyện tình đã muốn tra ra manh mối .
Tam điều anh tử...
Nhớ tới tên này, mục dã sam đồ ăn khóe môi gợi lên một chút trào phúng tươi cười. Cũng không phải mỗi một lần thánh mẫu đều đã đổi lấy đối phương mang ơn, ít nhất đối tam điều anh tử này "Bạn tốt" chính là này tình huống. Mục dã sam đồ ăn nhớ tới chính mình cùng nói minh tự tư ly hôn sau, vị này ngày xưa bạn tốt đáy mắt châm chọc cùng khinh thị, lại tư cập này sau lưng truyền khai về nàng này nói minh tự gia phu nhân cỡ nào vô năng đồn đãi, tâm một tấc một tấc đông lạnh đứng lên.
Này nhất thế, nàng không muốn lại làm cho yêu chính mình, che chở chính mình nói minh tự tư một mình chiến đấu hăng hái, cũng không tưởng lại trở thành cái kia liên lụy nói minh tự tư gánh nặng, như vậy, sở hữu hết thảy liền từ nơi này bắt đầu thay đổi đi! Mục dã sam đồ ăn kỳ thật cũng là theo thật lâu sau mới ẩn ẩn theo đằng đường tĩnh mơ hồ đôi câu vài lời trúng giải đến, vì sao thượng lưu xã hội này vòng luẩn quẩn hội đối nàng như vậy bài xích, kỳ thật rất nhiều chuyện theo lúc này đây nàng đối tam điều anh tử xử lý thái độ cũng đã bị nhân nhìn ra manh mối.
Ngoại giới nhân trừ bỏ này muốn thông qua cùng nói minh tự gia đám hỏi lấy khoách đại gia tộc thực lực gia tộc ở ngoài, đối với nói minh tự gia rốt cuộc cưới một cái thế nào thân phận con dâu, kỳ thật căn bản là không cần. Thậm chí đổi một cái góc độ xem, nói minh tự gia cưới một cái không có thế lực không có dựa vào nữ nhân làm thê tử, đối bọn họ phát triển cũng là rất lợi .
Nàng mục dã sam đồ ăn ở một cái đối chính mình bất nhân từ, ý đồ bại hoại chính mình thanh danh "Bạn tốt" xử lý sự kiện thượng, quá mức nhân từ , làm cho người ta để lại này nữ nhân thực dễ khi dễ, khi dễ cũng không cần lo lắng bị trả thù ấn tượng, cho nên, cho dù nàng là ngày bản thứ nhất đại tập đoàn tài chính nói minh tự gia phu nhân, cũng không có được đến bất luận kẻ nào tôn trọng. Mà càng là không bị tôn trọng, lại càng là không muốn tham gia một ít công khai liên lạc các tập đoàn, các gia tộc cái loại này yến hội, chính mình càng là không tham gia, lại càng làm cho người ta một loại thượng không thể mặt bàn ấn tượng, lại càng xem thường chính mình. Phương diện này tuần hoàn ác tính, truật mục kinh tâm!
Mục dã sam đồ ăn bị vây ở trong đám người tam điều anh tử, nhìn nàng nguyên bản mềm mại mặt mày gian hung ác nham hiểm vẻ mặt, che đi đáy mắt phức tạp, lúc trước chính mình là ôm thế nào tâm tình, tại đây dạng một cái rõ ràng liền đối chính mình lòng mang oán hận nữ tử trước mặt rộng lượng mà tỏ vẻ tha thứ đâu?
Mục dã sam đồ ăn bởi vì một buổi tối không có ngủ tốt duyên cớ, hắc đôi mắt hơn nữa tái nhợt sắc mặt, ở rộng thùng thình giáo phục thấp thoáng hạ có vẻ phá lệ nhu nhược tiều tụy. Này một màn dừng ở mỗ ta nhân đáy mắt chính là không chịu nổi bạn tốt đả kích biểu hiện, một ít nhân ngầm trao đổi tầm mắt, đáy lòng tồn đối mục dã sam đồ ăn đánh giá.
Mà khám khám bước vào nhà ăn nói minh tự tư liếc mắt một cái liền thấy được mục dã sam đồ ăn, ở chú ý tới nàng tái nhợt sắc mặt sau, vội vàng nhanh hơn cước bộ hộ ở tại mục dã sam đồ ăn trước mặt, đôi môi nhếch, ánh mắt hung hãn đảo qua một bên xem náo nhiệt đám người, cuối cùng có chút không yên lại có chút ngượng ngùng nhìn mục dã sam đồ ăn, dù sao chuyện này, ngay từ đầu mục dã sam đồ ăn còn có giải thích, chính là, hắn lúc ấy nhìn ảnh chụp đáy lòng rất tức giận, nhưng lại liền đem nàng một người ném xuống dưới. Là hắn lo lắng không chu toàn!
Mục dã sam đồ ăn có chút tham lam lại khắc chế nhìn trước mặt tuổi trẻ , tinh thần phấn chấn , bá đạo thiếu niên, nhìn hắn tuấn tú mặt mày, kia một đầu rất đặc sắc tóc quăn, chỉ cảm thấy đáy lòng cảm xúc cuồn cuộn lợi hại! Nàng hảo tưởng nhào vào thiếu niên trong lòng, lớn tiếng kể ra chính mình hối hận, chính mình tỉnh ngộ, chính mình yêu say đắm, khả nàng không thể, nàng sợ đem nói minh tự tư cấp dọa đến. Nàng chỉ có thể một bên khắc chế chính mình, một bên lại khó nén tham lam đánh giá nói minh tự tư!
Vốn là một đêm không ngủ, hơn nữa mấy ngày qua mục dã sam đồ ăn vì ảnh chụp chuyện tình, bôn ba lui tới, tâm lực lao lực quá độ, hiện tại lại lập tức cảm xúc quá mức kích động hậu quả chính là, mục dã sam đồ ăn hoa lệ lệ té xỉu ! Mà nói minh tự tư nhìn chính mình trong lòng tái nhợt khuôn mặt nhỏ nhắn, khó nén hắc đôi mắt mục dã sam đồ ăn, ngực lại một trận một trận co rút đau đớn. Đều là hắn không tốt, nếu là hắn có thể nhiều tin tưởng một chút mục dã sam đồ ăn, sẽ không sẽ phát sinh việc này ! Một phen ôm lấy mục dã sam đồ ăn, nói minh tự tư liền hướng nhà ăn ngoại chạy như điên mà đi. Vốn muốn trực tiếp đi bệnh viện, lại bị mỹ làm linh cùng Tây Môn tổng Nhị Lang ngăn cản xuống dưới. Trong trường học còn có giáo y thất, đi trước giáo y thất nhìn kỹ hẵn nói.
Biết được mục dã sam đồ ăn chỉ là có chút thiếu máu hơn nữa nghỉ ngơi không lo, tâm lực lao lực quá độ, nhất thời cảm xúc quá mức kích động mới có thể té xỉu tình huống sau, nói minh tự tư tựa như cái đại hình cẩu cẩu giống nhau, hai tay cầm mục dã sam đồ ăn không có quải điếu bình thủ, lẳng lặng ngồi ở giường bệnh biên. Mà mỹ làm linh cùng Tây Môn tổng Nhị Lang cùng nói minh tự tư ngồi trong chốc lát sau, liền cảm thấy có chút không thú vị, tuy rằng nhìn đến nói minh tự tư như bây giờ kinh ngạc áy náy bộ dáng tốt lắm ngoạn, khả dù cho ngoạn hợp với nhìn một cái nhiều giờ, cũng liền trở nên mất mặt .
"Tư, tam điều anh tử chuyện tình, ngươi tính xử lý như thế nào?" Mỹ làm linh hảo ngoạn chuyển bắt tay vào làm trung trang trí đao, ngữ khí lộ ra lười nhác đạm mạc, "Cũng là ngươi muốn lưu cho mục dã đến xử lý?"
Nói minh tự tư nghĩ đến tam điều anh tử này nữ nhân, nhíu nhíu mày đầu, nghĩ đến mục dã sam đồ ăn nhất quán tính tình, này tam điều anh tử làm sam đồ ăn bằng hữu, lại làm chuyện như vậy, nàng khẳng định hy vọng có thể chính mình xử lý. Nhưng là, nhìn sam đồ ăn hiện tại tái nhợt sắc mặt, nói minh tự tư sẽ không tưởng dễ dàng buông tha tam điều anh tử.
"Tam điều gia xí nghiệp các ngươi có hứng thú sao?" Nói minh tự tư mở miệng nháy mắt, khiến cho mỹ làm linh cùng Tây Môn tổng Nhị Lang lười nhác thái độ biến đổi. Thôi, xem ra lúc này đây tam điều anh tử là thật đem nói minh tự tư này ngủ say con hổ cấp tỉnh lại . Thời gian này loại đuổi theo tĩnh học tỷ đi nước Pháp, cũng chỉ có bọn họ ba cái, tuy rằng nhìn xem nói minh tự tư hảo diễn cũng không sai, khả luôn thiếu chút sự tình làm, vừa vặn lấy này tam điều gia khai khai đao!
"Đi, ta đây cùng linh trước hết đi chơi , ngươi trước hảo hảo cùng mục dã đi." Tây Môn tổng Nhị Lang nói xong nói, liền đứng lên tử, cùng đồng dạng đứng dậy mỹ làm linh tướng cùng ra phòng y tế, hai người đáy mắt đều mang theo một ít bắt giữ con mồi giảo hoạt cùng hung tàn.
Mục dã sam đồ ăn thẳng đến giữa trưa thời điểm mới tỉnh lại, bởi vì quải điếu bình duyên cớ, sắc mặt nhưng thật ra tốt lắm rất nhiều. Cảm giác được chính mình tay phải bị hai bàn tay to chặt chẽ nắm, mục dã sam đồ ăn đột nhiên liền không muốn mở to mắt . Khóe mắt có nước mắt lặng yên chảy xuống, nàng chỉ cảm thấy giờ khắc này, như vậy lẳng lặng nằm, cảm thụ được nói minh tự tư chờ đợi ngày, là như thế hạnh phúc mà xa xỉ!
11, ( tứ ) gục nói minh tự tư
"Sam đồ ăn, ngươi làm sao vậy, ngươi đừng khóc, bổn đại gia, bổn đại gia..." Mỗ cái nhìn đến mục dã sam đồ ăn khóe mắt chảy xuống nước mắt đại thiếu gia, hoảng hốt, đúng là bổn đại gia cái không để yên !
Mà vẫn đắm chìm ở chính mình cảm xúc trung mục dã sam đồ ăn vừa nghe đến nói minh tự tư bối rối, rốt cục mở hai tròng mắt, nhìn đến ngồi ở giường bệnh biên thần sắc lo lắng, lòng tràn đầy mãn nhãn đều là chính mình nói minh tự tư thời điểm, mục dã sam đồ ăn rốt cục khống chế không được chính mình cảm xúc, một cái kích động, muốn đứng dậy nhào vào nói minh tự tư trong lòng, đem sở hữu tưởng niệm, sở hữu hối tiếc khóc đi ra. Lại vì vậy động tác tác động đến tay trái lộ vẻ điếu bình, ở mục dã sam đồ ăn còn không có ăn đau phía trước, trước hết bị nói minh tự tư cẩn thận đỡ thân mình, chính mình tắc ngồi ở đầu giường, cẩn thận giống che chở hi thế trân bảo bình thường đem mục dã sam đồ ăn hộ ở tại trong lòng, làm cho mục dã sam đồ ăn dựa vào chính mình ngồi ở trên giường.
Tựa vào quen thuộc lại xa lạ trong ngực, mục dã sam đồ ăn khống chế không được khóe mắt nước mắt phát tiết, nàng biết đã biết bộ dáng khóc thật sự là rất mất mặt , khả đầy ngập mãnh liệt cảm xúc, tất cả đều tại đây dạng một cái ấm áp trong ngực chạy chồm không chỉ. Giờ khắc này, mục dã sam đồ ăn chính là giống cái đại đứa nhỏ bình thường, ở nói minh tự tư trong lòng lên tiếng khóc lớn.
Mà nói minh tự tư nhìn mục dã sam đồ ăn khóc bộ dáng, chỉ cảm thấy ngực một trận một trận thu đau, đáy lòng đối tam điều anh tử người kia càng phát ra bất mãn . Bàn tay to có chút vô thố nhẹ nhàng mà vỗ mục dã sam đồ ăn lưng, tinh lượng hai tròng mắt trung tràn đầy vô thố bối rối, há mồm muốn nói cái gì đó, lại phát hiện vốn là không tốt quốc ngữ ở phía sau có vẻ càng phát ra thất thần !
Mục dã sam đồ ăn biết nói minh tự tư ở lo lắng cho mình, biết đã biết bộ dáng phóng túng khóc, nhường đường minh tự tư bối rối không thôi, nhưng là, tại đây dạng một cái chính mình đã lâu trong ngực, nàng thật sự không thể khắc chế chính mình lên tiếng khóc dục | vọng, thầm nghĩ tại đây cái toàn tâm toàn ý đối chính mình tốt nam nhân trong lòng, đem sở hữu ủy khuất cùng nghĩ mà sợ hết thảy khóc đi ra.
Mục dã sam đồ ăn như vậy vừa khóc, liền khóc suốt một giờ, trung gian mặc dù có quá nho nhỏ trung tràng nghỉ tạm, khả khóc này ngoạn ý, một khi bắt đầu phóng túng, muốn dừng lại thật đúng là sẽ không là kiện chuyện dễ dàng.
Mục dã sam đồ ăn nhìn nói minh tự tư bị chính mình nước mắt làm ẩm ướt quần áo, có chút ngượng ngùng tiếp nhận nói minh tự tư trong tay khăn tay, lau một chút hai má, hai tròng mắt hồng toàn bộ , vốn liền cùng cái con thỏ nhỏ tử giống như , hơn nữa bởi vì ngượng ngùng mà tăng thêm mấy phần huyết sắc hai gò má, mím môi, xấu hổ nhìn chung quanh mục dã sam đồ ăn dừng ở nói minh tự tư trong mắt, thật sự là thấy thế nào như thế nào đáng yêu!
Mục dã sam đồ ăn bởi vì mới vừa rồi khóc xấu hổ không biết nên như thế nào mở miệng, mà nói minh tự tư tắc là vì chính mình ở lúc ban đầu không có lựa chọn tín nhiệm mục dã sam đồ ăn, mà đáy lòng tồn áy náy. Bởi vậy, hai người trong lúc đó không khí lập tức lâm vào xấu hổ. Ngay tại này làm khẩu, mục dã sam đồ ăn bụng Cô Lỗ Cô Lỗ xướng nổi lên hoan ca, lập tức làm cho lâm vào ngưng trệ không khí trở nên tùng mau đứng lên.
Mục dã sam đồ ăn cảm thấy chính mình trọng đến nhất tao, kết quả ở nói minh tự tư trước mặt lại càng thêm mất mặt ! Chẳng những té xỉu, còn lôi kéo hắn khóc hơn nữa ngày, hiện tại thế nhưng còn như vậy mất mặt đã đói bụng thầm thì kêu! Như vậy nhất tưởng, trên mặt đỏ ửng lại càng phát thâm thúy đứng lên. Ngón tay cũng bắt đầu càng không ngừng quấy vạt áo, ánh mắt cũng quay tròn chuyển , chính là không xem nói minh tự tư.
Chăn tiền hai gò má phiếm xinh đẹp như tháng tư cây anh đào cánh hoa phấn nộn ánh sáng màu nữ tử hấp dẫn, nói minh tự tư bàn tay to không khỏi xoa mục dã sam đồ ăn hai gò má, thẳng đến nữ tử kinh ngạc ngẩng đầu, hai tròng mắt lý đựng một ít kinh ngạc, một ít quyến luyến, một ít hồi ức phức tạp nỗi lòng, hai gò má cũng bởi vì chính mình này động tác mà như hỏa diễm bàn nhanh chóng nhảy lên khai một chút sáng lạn lệ sắc.
"Ta đi kêu y tá cho ngươi đem từng tí lấy điệu." Nói xong, nói minh tự tư liền lấy cực nhanh tốc độ ly khai phòng, xem kia hỏa thiêu mông bộ dáng, còn có mục dã sam đồ ăn kinh hồng thoáng nhìn nhìn đến táo hồng nhĩ khuếch, sở hữu xấu hổ cùng đen tối cảm xúc, ở giờ khắc này tan thành mây khói, chỉ để lại môi bạn hạnh phúc như ba tháng đầu xuân lộ ra nảy mầm hơi thở tươi cười.
Mục dã sam đồ ăn treo từng tí, lại ngủ vừa lên ngọ, tỉnh lại sau lại đem trầm tích trong lòng khẩu cảm xúc hảo hảo mà phát tiết một chút, hiện tại trạng thái tốt lắm. Theo phòng y tế đi ra, mục dã sam đồ ăn cùng nói minh tự tư hai người tướng cùng hướng nhà ăn đi đến, nói minh tự tư kỳ thật có đề cập qua đi bên ngoài nhà ăn dùng cơm, bất quá mục dã sam đồ ăn nghĩ buổi chiều còn có khóa, đã muốn kiều nhất đường khóa, buổi chiều khóa vẫn là hảo hảo mà thượng cho thỏa đáng, liền không có đồng ý. Này không phải nói mục dã sam đồ ăn có bao nhiêu sao chăm chỉ, chính là nàng suy nghĩ cẩn thận một chút.
Vắt ngang ở nàng cùng nói minh tự tư trong lúc đó đủ loại trở ngại, lớn nhất trở ngại đó là nàng cùng tư trong lúc đó gia thế chênh lệch, còn có chính là nàng có thể hay không dung nhập quyền cùng lợi đan vào dựng lên thế giới, trở thành danh thực tướng phù nói minh tự gia phu nhân. Của nàng gia thế tự nhiên là không đổi được , kia nàng có khả năng làm , cũng nên làm, chính là theo chính mình bắt đầu thay đổi. Đầu tiên, nàng sẽ lợi dụng cũng may anh đức học viện học tập cơ hội này, đánh tiến này giao tế vòng, học tập này vòng luẩn quẩn lý một ít giao tế lui tới, lễ nghi quy phạm, muốn hảo hảo mà phong phú chính mình thân mình tri thức cùng nội hàm. Mà này đó cũng không phải một sớm một chiều là có thể làm được , mục dã sam đồ ăn rất rõ ràng, chính mình thượng cả đời cũng không phải không có thử dung nhập này vòng luẩn quẩn, có thể không luận nàng lại như thế nào cố gắng, những người đó dừng ở chính mình trên người ánh mắt, tổng mang theo nếu có chút tựa hồ xa cách cùng trào phúng. Mục dã sam đồ ăn là ngạo khí , của nàng tự tôn không tha hứa nàng tại đây chút rõ ràng liền khinh thường người của chính mình trước mặt chiết ngông nghênh, mất tôn nghiêm, cho nên, liền càng ngày càng thấp mê, càng ngày càng bài xích này vòng luẩn quẩn.
Chính là, lúc này đây, nàng muốn từ giờ trở đi thay đổi, nàng không nghĩ lại nhường đường minh tự tư một người lưng đeo sở hữu cô đơn cùng trách nhiệm, cảm tình là hai người chuyện tình, chỉ có một nhân đau khổ gánh vác hết thảy, ý đồ cái khởi một cái an toàn thành lũy ngày, quá mức nan ai, nàng không nghĩ lại mất đi nói minh tự tư!
Nói minh tự tư cũng không biết nói mục dã sam đồ ăn giờ phút này hùng tâm tráng chí, hắn chỉ nghĩ đến mục dã sam đồ ăn này lại là đối chính mình đại thiếu gia khoản bất mãn . Kỳ thật về hai người trong lúc đó tiêu phí quan niệm, giá trị quan niệm vấn đề, từng có khắc khẩu cũng không phải một lần hai lần , tại đây dạng một cái ánh mặt trời ấm áp sau giữa trưa, nói minh tự tư không nghĩ liền vấn đề này cùng mục dã sam đồ ăn khắc khẩu. Cho nên, căn tin liền căn tin đi!
Bởi vì đã qua khách sạn, căn tin bên trong nhà ăn nhân nhưng thật ra hi thưa thớt lạc , bất quá, chính là như vậy vài cái con mèo nhỏ hai ba chỉ, nhìn đến nói minh tự tư cùng mục dã sam đồ ăn tướng cùng mà đến, vẫn là đưa tới từng trận nói nhỏ. Mục dã sam đồ ăn tự nhiên chú ý tới này đó tầm mắt, nàng không hề như từ trước như vậy đem như vậy đặt mình trong cho mọi người tiêu điểm bên trong chú ý trách tội ở nói minh tự tư trên người, đơn giản là nàng hiểu được, nam nhân của nàng a, là trời sinh nên như vậy sặc sỡ loá mắt hưởng thụ mọi người nhìn chăm chú . Mà nàng nếu muốn cùng chi sánh vai, nên trở thành đồng đạo minh tự tư bình thường chói mắt tồn tại!
Cho nên, ở nhận thấy được này tốp năm tốp ba dừng ở chính mình trên người tầm mắt sau, mục dã sam đồ ăn khóe môi nhất câu, lộ ra chiêu bài giống như mục dã sam đồ ăn giống như ánh mặt trời tươi cười, nhất nhất đáp lại những người này ánh mắt.
F4 là có chính mình chuyên chúc tầng trệt làm chuyên môn dùng cơm nơi , mục dã sam đồ ăn nhớ tới chính mình trước kia từng vì F4 như vậy đặc thù mà nhiều lần cùng tư phát sinh nhắm rượu giác, chính là, hiện tại nàng cũng hiểu được , có bao nhiêu đại năng lượng là có thể hưởng thụ nhiều đặc quyền, F4 thành viên đều là anh đức học viện cổ đông, này sau lưng gia tộc là toàn ngày bản số một số hai tồn tại, bọn họ động vừa động liền sẽ khiến cho một ít khủng hoảng. Như vậy tồn tại, chẳng qua là hưởng có một độc lập nhà ăn đặc quyền, lại có vấn đề gì đâu!
Trước kia nàng, kỳ thật là có nhất định cừu phú tâm lý đi, vì sao bọn họ muốn ăn keo kiệt tiện lợi, mà bọn họ này đó đại tiểu thư một chút cơm tiêu phí liền đủ để để nàng một tháng tiêu phí? Kỳ thật, chính là hiện tại, mục dã sam đồ ăn đáy lòng vẫn là đối với như vậy giai cấp rõ ràng đặc quyền chương hiển, có chút nho nhỏ mờ mịt, nàng không tiếp thu vì người nghèo sẽ không hảo, cũng không cho rằng không có tiền lại không được, khả vấn đề mấu chốt là, nàng này cả đời quyết định chặt chẽ bắt lấy trong lòng bàn tay yêu, hảo hảo mà cùng nói minh tự tư chỗ cả đời. Mà nói minh tự tư thân phận, quyết định hắn này cả đời đem ở chữ vàng tháp đỉnh, như vậy, nàng nên đi theo trưởng thành đứng lên, cùng nhau theo chữ vàng tháp đỉnh nhìn thế giới này.
Thỏa mãn dùng xong rồi cơm, nhìn nói minh tự tư kinh ngạc bộ dáng, sau một lúc lâu, mục dã sam đồ ăn mới nhớ tới đến, phía sau chính mình kỳ thật đối với này đó cơm tây lễ nghi cái gì, là không quen . Khả nàng rốt cuộc vẫn là làm đã nhiều năm nói minh tự tư bạn gái, sau lại lại trở thành nói minh tự gia phu nhân, tuy rằng đối với một ít yến hội giao tế lễ nghi không quen tất. Nhưng này chút cơ bản dùng cơm lễ nghi lại ở nói minh tự phong cao áp chính sách hạ, thuần thục vô cùng . Sợ là đã biết bàn biểu hiện, nhường đường minh tự tư kỳ quái .
Nói minh tự tư thật là cảm thấy kinh dị, trong ấn tượng mục dã sam đồ ăn động tác tùy tiện, tinh thần phấn chấn bồng bột, một đôi đen lúng liếng hai tròng mắt lý tràn đầy đối thế giới này khát khao cùng hy vọng, như vậy nắng sáng lạn, giàu có sinh cơ, thật sự giống như là cỏ dại bình thường, hơi có chút dã hỏa thiêu vô cùng, gió xuân thổi lại sinh tư thế. Ở nói minh tự trong mắt, cho dù lễ nghi không đến vị mục dã sam đồ ăn cũng là đáng yêu nhất , đương nhiên, này không phải nói nói minh tự tư chính là thích như vậy không biết lễ nghi nhân. Hắn chỉ là vì thích thượng mục dã sam đồ ăn này nhân, cho nên đối với cho mục dã sam đồ ăn sở hữu nhiều điểm giọt giọt đều lựa chọn nhận, chính cái gọi là yêu ai yêu cả đường đi, tự nhiên là muốn ngay cả một người khuyết điểm cũng đi theo thích .
"Như thế nào, làm sao có cái gì không đúng sao? Ta có đối với internet giáo trình học tập quá dùng như thế nào cơm tây ." Lau lau khóe môi, mục dã sam đồ ăn hưng trí đi lên, cười khẽ sườn sườn thủ, cười loan hai tròng mắt.
Nhìn nói minh tự tư khẩn trương giải thích, nhìn đối diện thiếu niên cặp kia xinh đẹp hai tròng mắt trung tràn đầy đều là chính mình thân ảnh.
Nguyên lai, lòng ta an chỗ, đó là thiên đường!
12, ( tứ ) gục nói minh tự tư
Mỹ làm linh cùng Tây Môn tổng Nhị Lang liên thủ, hơn nữa nói minh tự gia uy hiếp, tam điều tập đoàn bất quá bốn ngày thời gian liền tuyên cáo phá sản ! Mà tam điều anh tử cũng từ nay về sau biến mất ở tại anh đức học viện, trở thành một cái đề tài cấm kỵ. Từ đó, anh đức học viện đệ tử không dám lại xem mục dã sam đồ ăn này kiều nhỏ đến từ bần dân thế giới cô gái, nhìn đến mục dã sam đồ ăn khi, đáy mắt tổng mang theo vài phần suy nghĩ sâu xa cùng bo bo giữ mình tị mà xa chi. Bọn họ này đó đại thiếu gia đại tiểu thư tự nhiên sẽ không đối mục dã sam đồ ăn cảm thấy e ngại, dù sao hiện tại mục dã sam đồ ăn thân phận cũng bất quá là nói minh tự gia thiếu gia bạn gái thôi. Vì tránh cho hướng quan giận dữ vì hồng nhan chuyện tình phát sinh ở chính mình trên người, anh đức học viện đệ tử đều lựa chọn như vậy không xa không gần khoảng cách.
Mục dã sam đồ ăn biết tam điều gia tình huống thời điểm, đúng là tam điều gia tuyên bố phá sản ngày đó, này đó thiên, mục dã sam đồ ăn thực dụng công một lần nữa nhặt lên trung học tri thức, thực cố gắng thực cố gắng dung nhập chính mình chỗ lớp, cho dù những người đó dùng dụng tâm kín đáo đại lượng ánh mắt, giống như đang nhìn hàng hóa bình thường đánh giá chính mình, mục dã sam đồ ăn cũng áp chế trong lòng ngạo khí, mang theo hoàn mỹ mặt nạ, nhất nhất ứng đối . Cứ việc, mỗi ngày về nhà trung, nhìn đơn sơ trần nhà, đáy lòng đều có chút ký cô đơn lại mênh mang cảm giác, có chút phân không rõ chính mình rốt cuộc đang làm những gì.
Mỗi khi phía sau mục dã sam đồ ăn trong đầu đều đã hiện lên nói minh tự tư bộ dáng, trong trí nhớ này lơ đãng mỏi mệt cùng quyện đãi, làm cho dần dần hiểu được này năm lý nói minh tự tư vất vả mục dã sam đồ ăn, thực đau lòng thực đau lòng! Mục dã sam đồ ăn không biết tại kia chút năm lý nói minh tự tư rốt cuộc có bao nhiêu vất vả, muốn đánh để ý to như vậy tập đoàn, còn muốn xử lý các loại nhân tế lui tới. Mà nàng thế nhưng còn tại như vậy trong cuộc sống oán giận nói minh tự tư đối chính mình xem nhẹ. Cho nên, mới có thể đang nhìn đến nói minh tự tư cùng một cái thoạt nhìn cũng rất có mọi người tiểu thư khí chất nhân ở cà phê quán chuyện trò vui vẻ thời điểm, bởi vì kinh sợ, bởi vì hoài nghi, mà quăng ngã nhất giao, mất đi đứa nhỏ.
Nhớ tới cái kia đứa nhỏ, mục dã sam đồ ăn có đôi khi tưởng, này đó có phải hay không đều là báo ứng đâu! Ngay cả lão thiên gia đều xem bất quá đi nàng như vậy đang ở phúc trung không biết phúc, có nói minh tự tư như vậy nam nhân muôn vàn sủng ái, còn như vậy không biết chừng oán giận , ghen tị , cuối cùng chẳng những mất đi nàng cùng tư đứa nhỏ, còn hoàn toàn mất đi tư.
Mỗi một thiên đều võ trang buồn cười mặt, học theo những người đó lời nói truyện cười gian phân tích bọn họ ý tưởng, lấy này đạt được cũng đủ chính mình vận dụng tin tức. Cho nên, ở nhận thấy được quanh thân nhân thái độ chuyển biến, cùng với lời nói gian thử sau, mục dã sam đồ ăn lập tức liền từ giữa đoán đến một ít tin tức.
Mục dã sam đồ ăn tại kia một khắc có chút xúc động, cho dù nàng như vậy cố gắng ý đồ thay đổi, ý đồ vì nàng cùng nói minh tự tư trong lúc đó cảm tình làm một ít cố gắng, mà khi thay đổi thật sự phát sinh thời điểm, nàng lại có chút mê mang, có chút vô thố. Nói đến nói đi, mục dã sam đồ ăn cho dù trọng sinh , khả khắc vào trong khung lương thiện cùng tiểu thị dân bàn giá trị xem vẫn là làm cho nàng đối mặt tam điều gia bất quá ba ngày liền phá sản tin tức, có chút chấn động.
Nói minh tự tư tìm đến mục dã sam đồ ăn thời điểm, liền đã nhận ra của nàng không đúng, đối với mục dã sam đồ ăn cặp kia có chút mờ mịt cùng vô thố hai tròng mắt. Nói minh tự tư có chút đau lòng, không khỏi hung hăng trừng mắt nhìn vài lần người chung quanh, nếu là bị hắn biết là ai khi dễ sam đồ ăn, hắn khẳng định không tha cho hắn!
Nhận thấy được nói minh tự tư tức giận, mục dã sam đồ ăn vội vàng lôi kéo nói minh tự tư, quay đầu có chút lộ ra vài phần vừa đúng tươi cười, vừa không có vẻ dương dương tự đắc, cũng sẽ không làm cho người ta xem nhẹ nàng. Ở cùng chung quanh đồng học đơn giản nói vài câu sau, mục dã sam đồ ăn sẽ theo nói minh tự tư đi F4 chuyên chúc văn phòng. Tay nhỏ bé bị đả thủ gắt gao hữu lực vây quanh , nhìn thân bạn thiếu niên đàng hoàng sáng rọi, mục dã sam đồ ăn đột nhiên cúi đầu cười ra tiếng đến. Nàng kỳ thật rất đem chính mình làm hồi sự, thế giới này thượng mỗi ngày đều có nhân thất nghiệp, có người thất ý. Công ty phá sản cái gì tuy rằng không thể nói có bao nhiêu sao cao tần dẫn, cũng không phải cái gì hiếm lạ sự. Huống chi, mục dã sam đồ ăn đáy lòng rành mạch biết nói minh tự tư phải làm như vậy, bất quá là đau lòng nàng, nàng lại như thế nào nhẫn tâm lấy chuyện này đến nói minh tự tư trước mặt nói tốt cho người làm bộ làm tịch!
Mục dã sam đồ ăn vốn định đem chuyện này buông, hãy nhìn che mặt tiền mang theo vài phần nhăn nhó cao ngạo nói minh tự tư lấy cực nhanh ngữ tốc, cùng hung cực ác biểu tình đem đối tam điều gia sự tình nói một lần, cuối cùng, lại trừng mắt hai tròng mắt, đối với chính mình nói một câu: "Nữ nhân! Bổn đại gia nhân bọn họ cũng dám chạm vào, khẳng định muốn làm cho bọn họ đẹp mặt! Ngươi đối này có ý kiến sao?"
"Phốc xuy! Ha ha..." Mục dã sam đồ ăn thật sự không phải cố ý , chính là nhìn trước mặt tuy rằng trừng lớn hai tròng mắt, còn là có thể y hi theo nắm chặt hai đấm nhìn ra này khẩn trương bản chất nói minh tự tư, thấy thế nào như thế nào giống đại hình trung khuyển, bề ngoài hung hãn, nội bộ ôn nhu, tràn đầy đối chủ nhân không muốn xa rời.
"Uy, nữ nhân, ngươi cười cái gì! Bổn đại gia có cái gì buồn cười !" Nói minh tự tư có chút hắc tuyến nhìn cười đến cười run rẩy hết cả người mục dã sam đồ ăn, thậm chí cả người bởi vì quá mức kích động mà ngã xuống trên sô pha, cứ như vậy, nàng thế nhưng còn ôm bụng cười cái không ngừng! Thật sự là, rất không đem hắn đặt ở đáy mắt !
"Uy, nữ nhân, ngươi lại cười, lại cười, bổn đại gia liền không khách khí !"
Sau đó, không khách khí mỗ đại gia ngay tại mục dã sam đồ ăn trừng lớn hai tròng mắt trung đến đây cái trộm hương thiết ngọc, lập tức hôn ở người nào đó đôi môi. Thậm chí, mỗ cái giờ này khắc này còn thực ngây thơ đại gia, hai nhĩ phi hồng, hai tròng mắt sáng trông suốt , liền như vậy môi chạm vào môi, liền cảm thấy cả người tâm đều phiêu lên. Về phần cái gì càng sâu trình tự trao đổi cái gì, kia đều là thật không ngờ a! Ngược lại là mục dã sam đồ ăn ở lúc ban đầu kinh ngạc qua đi, theo trong đầu này gắn bó tướng ôi trí nhớ sống lại, nhất thời động tình, hai tay nhịn không được chủ động ôm lấy nói minh tự tư cổ, nhắm lại hai tròng mắt, cảm thụ được môi bạn quen thuộc lại xa lạ nam nhân hơi thở.
Mỹ làm linh cùng Tây Môn tổng Nhị Lang đẩy cửa mà vào thời điểm, nhìn đến chính là nói minh tự tư đặt ở mục dã sam đồ ăn trên người kiều diễm cảnh tượng, hai người nhìn nhau liếc mắt một cái, đều theo đối phương đáy mắt thấy được kinh ngạc, khi nào thì ngây thơ đại thiếu gia động tác nhanh như vậy ?
Mục dã sam đồ ăn da mặt rốt cuộc không đủ hậu, mà nói minh tự tư thôi, nhìn hắn vẫn như cũ hồng hồng nhĩ khuếch chỉ biết người này bản chất . Cho dù hắn lại như thế nào hung ác trừng mắt mỹ làm linh cùng Tây Môn tổng Nhị Lang, khá vậy không chịu nổi hai người kia cực nóng tầm mắt cùng bát quái ánh mắt. Ở điểm này thượng, nói minh tự tư thật là da mặt so ra kém này hai vị hậu a! May mà, nói minh tự tư thân là F4 đứng đầu, còn là có chút uy nghiêm , mỹ làm linh cùng Tây Môn tổng Nhị Lang chuyển biến tốt hãy thu, cũng hãy bỏ qua hai người, không hề trêu ghẹo.
Từ nay về sau, mục dã sam đồ ăn cùng nói minh tự tư cảm tình có thể nói là tiến triển cực nhanh, kia trầm trồ khen ngợi một cái như keo như sơn, cùng lúc đó, một ít xã giao lễ nghi, một ít sát ngôn quan sắc, phân rõ tin tức, một ít như vậy làm sao chuyện trò vui vẻ trúng chưởng nắm quyền chủ động kỹ năng, ở mục dã sam đồ ăn đồng học kiên trì không ngừng nỗ lực hạ, cũng chậm rãi gia tăng rồi thuần thục độ, này thăng cấp ngày sắp tới a!
Lăn lộn một đoạn ngày sau, ngẫu nhiên theo mấy người lời nói xuôi tai đã có quan hoa trạch loại cùng đằng đường tĩnh tin tức, lại làm cho mục dã sam đồ ăn đáy lòng rất là kinh ngạc! Tại sao có thể như vậy? Vì sao rõ ràng sớm nên đính hôn hai người, lại biến thành hiện tại này bộ dáng?
Đằng đường tĩnh thế nhưng ở sinh nhật hôm đó buông tha cho đằng đường gia người thừa kế thân phận, một mình bay đi nước Pháp, vì tình cảm chân thành chuyện nghiệp dốc sức làm. Mà hoa trạch loại thế nhưng đã ở sau đó tùy tùng mà đi. Đằng đường gia kinh này đả kích, bên trong quyền lực thay đổi, ngoại bộ cổ phiếu cuồng hàng, nhất thời theo nhất lưu gia tộc luân vì tam lưu gia tộc...
Này đó rốt cuộc là chuyện gì xảy ra? Làm sao có thể có lớn như vậy khác biệt?
Đối với đằng đường tĩnh này nhân, mục dã sam đồ ăn đáy lòng là thực phức tạp , thượng cả đời thời điểm, đối mặt đằng đường tĩnh quét về phía chính mình nếu có chút giống như vô trên cao nhìn xuống xem kỹ, mục dã sam đồ ăn luôn luôn chút tự ti. Đằng đường tĩnh rất vĩ đại, nàng cùng hoa trạch loại trong lúc đó hoàn mỹ kết hợp, kéo hai cái gia tộc bay lên, quả thực chính là cường cường liên hợp tốt nhất tổ hợp, là tài tử giai nhân khuôn mẫu.
Mà hiện tại từng làm cho chính mình hâm mộ hoàn mỹ kết hợp, từng làm cho chính mình khâm phục nhân, là một truy đuổi chính mình giấc mộng mà bỏ qua gia tộc an nguy, làm cho cả gia tộc bởi vì nàng một cái qua loa hành động mà xuống dốc. Như vậy cùng kiếp trước hoàn toàn bất đồng tình chương, làm cho mục dã sam đồ ăn thực kinh tủng!
Này con bướm hiệu ứng, đều con bướm thành bộ dáng gì nữa !
13, ( tứ ) gục nói minh tự tư
Nhìn thấy phong trần mệt mỏi gấp trở về hoa trạch loại, kia bất cần đời bộ dáng thời điểm, mục dã sam đồ ăn cảm xúc lập tức theo kinh tủng bay lên đến hoảng sợ ! Rốt cuộc đã xảy ra sự tình gì? Chính là đằng đường tĩnh học tỷ này hoàn mỹ nữ thần buông tha cho gia nghiệp, xa phi nước Pháp, khả ở mục dã sam đồ ăn trong tiềm thức hoa trạch loại cùng đằng đường tĩnh này đối kim đồng ngọc nữ vô luận ở nơi nào cũng sẽ là thiên tạo chi cùng. Dù sao trong trí nhớ đằng đường tĩnh cùng hoa trạch loại hoàn mỹ kết hợp, ngày đó sinh một đôi phù hợp cảm, từng là bao nhiêu nhân hâm mộ ghen tị hận tồn tại, khả hiện tại nhìn trong trí nhớ mỗi thời mỗi khắc đều như bạch mã vương tử bình thường tao nhã tồn tại, tả ủng hữu ôm bộ dáng, mục dã sam đồ ăn, thật sự có chút thích ứng bất lương!
Mà làm hoa trạch loại hay nói giỡn về phía chính mình đưa ra kết giao thời điểm, mục dã sam đồ ăn lại mở to hai tròng mắt, trời ạ, thế giới này rốt cuộc làm sao vậy! Cho dù ở mục dã sam đồ ăn còn trẻ trong trí nhớ, đối hoa trạch loại cái loại này thuần thuần thầm mến, cũng là một đạo xinh đẹp phong cảnh tuyến, mà khi như vậy thuần mỹ trí nhớ bị nói minh tự tư như vậy đặc hơn bá đạo yêu cấp chiếm cứ sau, cũng tựu thành trong trí nhớ bối cảnh bản. Giờ phút này, nhìn hoa trạch loại kia lười nhác không cần tùy ý bộ dáng, mục dã sam đồ ăn cảm thấy sự tình đại điều !
"Hoa trạch quân, ta đã muốn cùng tư kết giao !" Đương nhiên, vô luận đáy lòng có bao nhiêu sao mênh mông phập phồng, mục dã sam đồ ăn vẫn là biết có một số việc là không thể có một tia nửa điểm hiểu lầm , dù sao nói minh tự tư hiện tại ghen tuông cũng không phải là bình thường tiểu, mà nàng cũng không muốn nhường đường minh tự tư hiểu lầm cái gì.
Nghe được mục dã sam đồ ăn khách khí mà mới lạ một tiếng "Hoa trạch quân", hoa trạch loại môi bạn đột nhiên gợi lên một chút hứng thú cười, này mạt cười chợt lóe rồi biến mất sau, đáy mắt lại khôi phục thành nhất quán nặng nề màu đen, tùy tay huy huy, sẽ không đi để ý tới mục dã sam đồ ăn, xoay người tiếp tục đi tìm chính mình bạn gái đi. Thôi, thế giới này, nhiều nữ nhân là, cũng không phải chỉ có đằng đường tĩnh một nữ nhân! Nhưng thật ra tư, người này nếu là biết mục dã sam đồ ăn thái độ, sợ là hội cao hứng hỏng rồi đi. Không hiểu , ngực bắt đầu khởi động cảm xúc có chút phức tạp, chúc phúc, ghen tị, hâm mộ...
Mục dã sam đồ ăn nhìn xoay người rời đi hoa trạch loại thân ảnh, nhíu nhíu mày đầu, lập tức cấp nói minh tự tư đánh cái điện thoại, không tới 5 phút, nói minh tự tư liền mở ra một chiếc xa hoa lượng màu đỏ xe thể thao, chơi một cái xinh đẹp trôi đi, đứng ở chờ ở ven đường mục dã sam đồ ăn bên cạnh.
Xe dừng lại hạ, mỹ làm linh cùng Tây Môn tổng Nhị Lang liền dẫn đầu ra xe, nói minh tự tư theo sát sau đó. Một hàng bốn người, tam nam nhất nữ, cứ dựa theo mục dã sam đồ ăn mới ngón tay phương hướng, vào một nhà quán bar. Trong quán bar mặt xa hoa truỵ lạc, trang bị kim loại nặng âm nhạc, còn có sân nhảy trung xoay thắt lưng đá đầu cả trai lẫn gái, mục dã sam đồ ăn nhíu nhíu mày đầu, có chút không thói quen như vậy trường hợp. Nghĩ đến hoa trạch loại này hẳn là ngồi ở cao nhã lễ đường lôi kéo đàn violon, hoặc là ở đại tuyết sau rừng cây nhỏ nhàn nhã phơi nắng thái dương tinh linh bàn tồn tại, thế nhưng cam chịu đến nhất sửa ngày xưa tính nết, theo một cái vừa thấy cũng rất có giáo dưỡng tao nhã thân sĩ, biến hóa nhanh chóng trở thành bất cần đời hoa hoa công tử dạng, này khác biệt, cũng thật sự là quá lớn!
To như vậy quán bar, lập tức dũng tiến ba cái cực phẩm chất lượng tốt nam, tự nhiên lập tức hấp dẫn mọi người ánh mắt, có mấy người phụ nhân còn có chút rục rịch hướng bên này dựa vào. Bất quá ở nói minh tự tư hung ác ánh mắt hạ, nhưng thật ra dọa ở một ít nhân hành động. Mà bình thường hơi có chút thương hương tiếc ngọc mỹ làm linh cùng Tây Môn tổng Nhị Lang, tại đây cái làm khẩu, nhân lo lắng hoa trạch loại, cũng không có cái kia tâm tình cùng liên can mỹ nữ điều | tình, đoàn người lướt qua đám đông, liền nhìn đến đang ở trên sô pha, giống uống nước lọc bình thường, càng không ngừng hướng chính mình trong miệng đổ volt thêm. Mà ở hắn hai sườn, một tả một hữu ngồi hai cái mặc bại lộ thanh lương nữ nhân.
Mất sức chín trâu hai hổ mới đưa hoa trạch loại khuyên ra quán bar, trong lúc, nói minh tự tư thiếu chút nữa liền trực tiếp động thủ, biến thành mỹ làm linh cùng Tây Môn tổng Nhị Lang này đối huynh đệ hai bên bận việc, ít nhiều mục dã sam đồ ăn ở một bên hơi chút áp chế một chút nói minh tự tư tính tình nóng nảy, mới không làm cho trường hợp quá mức không khống chế được.
Ngay cả như vậy, đoàn người đi vào nói minh tự gia hào trạch thời điểm, nói minh tự tư vẫn là nhất bụng cơn tức! Nhất tưởng đến hoa trạch loại người này cũng dám thừa dịp chính mình không chú ý câu dẫn mục dã sam đồ ăn, đáy lòng còn có nhất đám nhất đám tiểu ngọn lửa càng không ngừng ra bên ngoài mạo! Cháy sạch hắn nóng tính tràn đầy! Mục dã sam đồ ăn thu được Tây Môn tổng Nhị Lang tốt đẹp làm linh ý bảo, hướng bọn họ gật gật đầu, ngồi ở nói minh tự tư bên người, tay nhỏ bé chủ động cầm nói minh tự tư bàn tay to, nhìn nói minh tự tư bởi vì chính mình động tác mà có chút đỏ lên nhĩ khuếch, đáy mắt không khỏi nhiễm thượng vui ánh sáng màu.
"Tư, ta cự tuyệt hoa trạch quân ." Mục dã sam đồ ăn những lời này rơi xuống, không đợi nàng đem phía dưới nói cho hết lời. Liền nhìn đến nói minh tự tư kiêu ngạo mà giơ giơ lên đầu, lóe tự tin quang huy nói: "Có bổn đại gia như vậy vĩ đại bạn trai, thật tinh mắt đều đã cự tuyệt!"
Mục dã sam đồ ăn không khỏi khinh cười ra tiếng, người này, vẫn là như vậy đáng yêu!
"Tư, người sáng suốt đều nhìn ra được đến, hoa trạch quân lòng tràn đầy mãn nhãn đều còn muốn xa ở nước Pháp tĩnh học tỷ, hắn căn bản là không có cái kia ý tứ, ta đánh giá , hắn nếu không phải vì ngươi này hảo huynh đệ, tưởng phải thử một chút ta đối với ngươi cảm tình, cũng sẽ không khai này khẩu." Mục dã sam đồ ăn cũng không biết chính mình đoán đúng hay không, bất quá, nhớ tới cái kia thời điểm hoa trạch loại có chút mang theo xem kỹ ánh mắt, cùng với đang nghe đến chính mình cự tuyệt sau mỉm cười, trực giác , liền cho rằng sự tình hẳn là dựa theo nàng sở thiết tưởng như vậy mới đúng.
Trấn an tốt lắm nói minh tự tư cảm xúc, mọi người lại không biết nói nên xử lý như thế nào hoa trạch loại chuyện tình, nhâm gia tình thương đi, làm cho bọn họ những người này làm sao bây giờ, khả lại không thể theo đuổi hảo huynh đệ cứ như vậy! Sau đó, đột nhiên có một ngày, hoa trạch loại hãy thu nổi lên bất cần đời thái độ, lưng khởi hành túi, cấp liên can huynh đệ để lại trương điều tử, liền một mình đi lữ hành ! Như vậy cử động, nhường đường minh tự tư đám người đáy lòng cảm thấy không tốt quá, nhưng cũng thật sự là làm không được cái gì, chỉ có thể lựa chọn ở một bên yên lặng chúc phúc. Sau đó, đợi cho hảo huynh đệ cần chính mình hỗ trợ thời điểm, tùy thời vươn tay tiếp ứng.
Mà mục dã sam đồ ăn gần nhất dựa theo trong trí nhớ mấy chi có vẻ xuất sắc cổ phiếu, ở thị trường chứng khoán mò nhất bút tiền, ở nói minh tự hỗ trợ hạ, cấp trong nhà thay đổi cái lớn một chút phòng ở, mục dã một nhà cuộc sống trình độ nhưng thật ra cọ cọ cọ hướng lên trên trướng. Mà nói minh tự tư nhưng thật ra cảm thấy chính mình có chút xem thường nhà mình bạn gái, không nghĩ tới thế nhưng vẫn là cái hội chơi cổ phiếu . Về phần mục dã sam đồ ăn đối với nói minh tự tư tán thưởng ánh mắt, chỉ có thể chịu chi có quý bị, ít nhất, phía sau, mục dã sam đồ ăn cũng không cho rằng là thẳng thắn hết thảy thời điểm.
Giữa đường minh tự phong dẫn theo nhất chỉnh tương tiền mặt đến chính mình gia, muốn chính mình rời đi nói minh tự tư thời điểm, mục dã sam đồ ăn giật mình trừng lớn hai tròng mắt, đây là có chuyện gì? Lục soát khắp chính mình trí nhớ, mục dã sam đồ ăn cũng không có nhớ tới như vậy nhất gốc rạ sự tình! Ở mục dã sam đồ ăn trong trí nhớ, tuy rằng chính mình bà bà nói minh tự phong không thích chính hắn một con dâu, cho rằng chính mình không xứng với nói minh tự tư, luôn đối chính mình lãnh đạm xa cách, một bộ không có chính hắn một nhân tồn tại tư thế. Nhưng là, thượng cả đời chính mình cùng nói minh tự tư kết giao thời điểm, khả chưa từng có xuất hiện quá nói minh tự phong lấy tiền tạp nhân hiện tượng.
Cái này tốt lắm, này con bướm hiệu ứng, chẳng những đem hoa trạch loại cùng đằng đường tĩnh này đối CP cấp hủy đi, trả lại cho chính mình cùng nói minh tự tư trong lúc đó cảm tình tăng thêm một cái cường hữu lực đối thủ!
Mục dã sam đồ ăn có chút không nói gì nhìn trời!
14, ( tứ ) gục nói minh tự tư
Nhân này mấy tháng mục dã sam đồ ăn dựa vào sao cổ buôn bán lời chút tiền duyên cớ, mục dã gia điều kiện chiếm được tốt lắm cải thiện, chẳng những thay đổi cái căn phòng lớn, mục dã ba ba lại đã muốn từ chức, ở nhà mở cái tiểu bán phô, cùng mục dã mẹ hai người cùng nhau kinh doanh, cuộc sống cũng là dễ chịu. Nhân cuộc sống điều kiện cải thiện, cho nên, mục dã vợ chồng ở chợt nhìn thấy như vậy nhất đại thùng tràn đầy tiền mặt sau, tuy rằng thực tâm động, lại cũng không có thất thố.
Mục dã sam đồ ăn tuy rằng đáy lòng thực chấn động, lại biết chính mình cùng với nói minh tự tư cùng một chỗ, phải thắng được nói minh tự phong nhận thức cùng, nếu không, sẽ chỉ làm nói minh tự tư nan làm. Nhớ tới thượng cả đời nói minh tự tư giáp ở chính mình cùng nói minh tự phong trong lúc đó thế khó xử bộ dáng, cùng với cuối cùng nói minh tự phong bệnh nặng ở giường thời điểm, nói minh tự tư tiều tụy, mục dã sam đồ ăn nội tâm càng phát ra kiên định lên.
Trước làm cho nhà mình cha mẹ trở về chính mình phòng, mục dã sam đồ ăn xuất ra này năm thân là nói minh tự gia phu nhân khí thế cùng lễ nghi, thẳng thắn lưng, ánh mắt không ngại không sợ thẳng tắp nhìn nói minh tự phong: "Nói minh tự phu nhân, ta biết hiện tại chính mình còn không xứng với tư, khả thỉnh ngài tin tưởng ta, giả lấy thời gian, ta định sẽ không làm cho ngài cùng tư thất vọng!"
Mục dã sam đồ ăn nói xong, thật sâu cúc nhất cung, ánh mắt chân thành mà kiên định!
Có như vậy trong nháy mắt, nói minh tự phong chăn tiền này còn thật sự chấp nhất cô gái đánh giật mình, khả lập tức tâm lập tức kết thành hàn băng. Nói minh tự phong có thể lấy nhất giới nữ lưu chi tư, dẫn dắt nói minh tự tập đoàn trở thành ngày bản thứ nhất đại tập đoàn tài chính, này thân mình thức nhân bản sự tự nhiên là không nhỏ . Của nàng xác thực có thể theo này mục dã sam đồ ăn trên người nhìn đến tiềm chất, biết này cô gái ở tương lai một ngày nào đó có lẽ thật sự hội như nàng lời nói như vậy Nhất Phi Trùng Thiên. Khả phương diện này có nhiều lắm không biết bao nhiêu cùng không thể biết, nàng đổ không dậy nổi như vậy không thể biết! Lấy nói minh tự gia thế lực, vì sao không chọn một cái thân mình cũng đã cũng đủ cùng nói minh tự tư xứng đôi nhân trở thành nói minh tự gia phu nhân, ngược lại phải làm một cái khả năng thâm hụt tiền lựa chọn, tiếp nhận này mục dã sam đồ ăn đâu!
Trận này đàm phán, cuối cùng rốt cuộc là tan rã trong không vui !
Hai nữ nhân, các hữu các kiên trì, mục dã sam đồ ăn kiên trì là vô luận như thế nào không thể buông tha cho nói minh tự tư, mà nói minh tự phong kiên trì còn lại là vô luận như thế nào cũng không có thể làm cho gì uy hiếp đến nói minh tự tập đoàn tài chính phát triển nhân tố xuất hiện!
Hai tháng, tại kia thiên tan rã trong không vui sau, suốt hai tháng thời gian, mục dã sam đồ ăn đều không có tái kiến quá nói minh tự tư, vô luận là ở anh đức học viên, vẫn là nói minh tự gia bản trạch, thậm chí ngay cả Tây Môn tổng Nhị Lang tốt đẹp làm linh cũng không có gì về nói minh tự tư tin tức.
Có chút nhân không phải ở trầm mặc trung bùng nổ, chính là ở trầm mặc trung tử vong. Mục dã sam đồ ăn rất nhanh liền suy nghĩ cẩn thận nói minh tự tư mất tích mấu chốt, một cái mẫu thân đem chính mình con dấu đi, mục dã sam đồ ăn phát hiện chính mình hoàn toàn không có cái kia bản sự ở tình huống hiện tại hạ cùng chấp chưởng nói minh tự tập đoàn tài chính nói minh tự phong chống đỡ hành. Huống chi, nàng cũng chưa từng có nghĩ tới cùng nói minh tự phong chống lại, như vậy có có ý tứ gì đâu, kết quả là, khó xử còn không phải nói minh tự tư sao, nàng lại như thế nào bỏ được của nàng tư vì nàng làm nan đâu! Từ lúc trọng đến một hồi lúc ban đầu, nàng cũng đã hạ quyết tâm, tuyệt không hội lại nhường đường minh tự tư một người bồi hồi ở trong thống khổ .
Mục dã sam đồ ăn cũng không có đi tìm nói minh tự tư, nàng biết nếu nói minh tự phong thật sự hạ nhẫn tâm, không làm cho bọn họ hai người gặp lại, như vậy nàng khẳng định có là biện pháp. Mà nàng có khả năng làm , chính là tẫn cố gắng lớn nhất, nhường đường minh tự phong biết, nàng có cũng đủ giá trị cùng năng lực, có thể trở thành nói minh tự gia phu nhân!
Ở ngắn ngủn hai tháng thời gian lý, mục dã sam đồ ăn đầu tiên là giống mỹ làm linh cùng Tây Môn tổng Nhị Lang mượn nhất bút tiền, làm tài chính khởi động, thêm lớn đối thị trường chứng khoán đầu nhập, hơn nữa ở nửa tháng thời gian nội, hoàn thanh tiền nợ, đồng thời đỉnh đầu cũng tích lũy nhất bút không nhỏ tài chính. Mục dã sam đồ ăn cầm này nhuận bút kim, nhất bộ phân tiếp tục đặt ở thị trường chứng khoán, nhất bộ phân tắc lấy đến thu mua một ít bây giờ còn danh điều chưa biết, tương lai cũng là danh chấn thế giới công ty công ty cổ phần.
Mục dã sam đồ ăn biết tương lai thế giới là năng nguyên thế giới, tiết kiệm năng lượng bảo vệ môi trường công ty là chủ yếu phát triển loại hình, tương lai thế giới cũng là công nghệ cao thế giới. Nàng cầm trong tay tài chính chủ yếu dùng để thu mua này hai phương diện trong tương lai hội trở thành đứng đầu đối tượng công ty công ty cổ phần.
Cứ như vậy, mục dã sam đồ ăn đỉnh đầu tài chính ở một tháng sau, cơ bản đổi thành vài cái đưa ra thị trường công ty công ty cổ phần. Mà ở phía sau, vẫn không thấy bóng dáng nói minh tự tư rốt cục xuất hiện .
Một ngày này, mục dã sam đồ ăn mới từ thị trường chứng khoán nơi giao dịch về nhà, quá độ động não kết quả chính là mệt không được, chợt nhìn đến đứng ở tiểu khu cửa nói minh tự tư thời điểm, vốn tưởng rằng chính mình đã muốn cũng đủ kiên cường mục dã sam đồ ăn lại chợt không thể khống chế chính mình cảm xúc, liền như vậy gào khóc khóc rống lên!
Này hai tháng thời gian, nàng đầu tiên là tìm nửa tháng thời gian mãn thế giới tìm nói minh tự tư, sau lại, lại sinh sôi áp chế đáy lòng tưởng niệm cùng sợ hãi, làm cho chính mình mỗi một thiên đều việc không thể lại việc, như vậy cao cường độ tính toán cùng lao động trí óc, đã sớm làm cho mục dã sam đồ ăn cảm xúc buộc chặt đến cực điểm. Hiện tại nhìn thấy nói minh tự tư, vẫn buộc chặt thần kinh chợt lơi lỏng xuống dưới, kia áp lực cảm xúc liền lập tức bùng nổ mở ra.
Nói minh tự tư thấy thế, vài cái cất bước đã đem khóc không thành bộ dáng mục dã sam đồ ăn kéo vào trong lòng, cảm thấy chính mình trong lòng thiên hạ kia gầy yếu thân mình, kia khinh phiêu phiêu thật giống như không có mấy cân thịt giống như sưu sào trúc bộ dáng, bên tai nghe mục dã sam đồ ăn tiếng khóc, hắn tâm đều nhanh nát!
Ở mục dã sam đồ ăn khóc khóc ở nói minh tự tư trong lòng ngủ sau, nói minh tự tư một cái công chúa ôm đem mục dã sam đồ ăn ôm lên, trong lòng khinh phiêu phiêu phân lượng, nhường đường minh tự tư mày mặt nhăn càng sâu !
Này hai tháng hắn cùng chính mình mẫu thân nói minh tự phong đánh cái đổ, đổ hắn có không ở hai tháng thời gian nội bắt nước Mỹ bên kia phân công ty, làm cho công ty cao thấp tâm phục khẩu phục, đổ mục dã sam đồ ăn có thể hay không ở hắn rời đi này hai tháng thời gian nội làm ra một phen thành tích, đổ mục dã sam đồ ăn có thể hay không thất thố.
Hai tháng sau, hắn đứng ở nơi này, nhìn trong lòng khinh phiêu phiêu thiên hạ, ngực như bị lăng trì bàn đau triệt nội tâm, hắn lại hối hận . Cho dù, này hai tháng lý hắn trạng huống cùng mục dã sam đồ ăn so sánh với, cũng không có hảo đi nơi nào, ít ngày nữa không ngớt nhìn phân công ty báo biểu, biết rõ ràng phân công ty nhân tế quan hệ cùng các hạng mục vận chuyển, tìm một tháng thời gian quen thuộc, lại tìm một tháng thời gian trấn áp uy hiếp, trong khoảng thời gian này không miên không ngớt, nói minh tự tư kỳ thật cũng gầy không thành bộ dáng .
Này một đôi người yêu a, thật sự là tám lạng nửa cân!
Vô luận như thế nào, này đổ, nói minh tự tư cùng mục dã sam đồ ăn thắng, cho bọn hắn thắng đến đây năm năm thời gian, năm năm sau, mục dã sam đồ ăn nếu thật sự trưởng thành đến đủ để đảm đương nói minh tự gia phu nhân bộ, như vậy, nói minh tự gia đại môn liền vì nàng mở ra!
Tỉnh lại sau biết được tin tức này mục dã sam đồ ăn cười loan hai tròng mắt, lại bởi vì quá mức kích động, mà một câu đều nói không nên lời, cứ như vậy tựa vào nói minh tự tư trong lòng, mặt mày loan loan, rất xinh đẹp!
Năm năm, đối với những người khác mà nói, mới có thể thật sự làm không được cái gì, nhưng đối cho biết rõ tương lai mục dã sam đồ ăn mà nói, lại có thể làm rất nhiều chuyện. Theo anh đức học viện trung học bộ tốt nghiệp sau, trực tiếp thăng nhập đại học bộ mục dã sam đồ ăn lựa chọn thiết kế hệ, thế giới này sợ là không nữa nhân so với mục dã sam đồ ăn rõ ràng hơn thuỷ triều hướng đi. Tìm hai năm thời gian đánh lao trụ cột, mục dã sam đồ ăn kỳ hạ tư sam phẩm bài lấy bất khả tư nghị tốc độ danh chấn quốc tế, mỗi khi trở thành dẫn đường mới thuỷ triều phần đỉnh, thật giống như trước đó biết trước tương lai bình thường, nhanh chóng ở mới vòng đứng vững vàng gót chân.
Cùng lúc đó, những năm gần đây lục tục bắt được các đại công tư công ty cổ phần, chậm rãi biểu hiện này không gì sánh kịp tác dụng. Không cần xem này linh tinh nhiều tới 40%, thiếu tới 1% công ty cổ phần, làm này đó công ty cổ phần là thế giới nhất lưu tập đoàn tài chính công ty công ty cổ phần thời điểm, nó nhiều đại biểu ý nghĩa đã có thể không giống với !
Nói minh tự phong thân mình ở đệ tam năm thời điểm đột nhiên suy sụp xuống dưới, nói minh tự tập đoàn gánh nặng cứ như vậy toàn bộ đặt ở nói minh tự tư trên người, may mà, những năm gần đây, vì hắn cùng sam đồ ăn tương lai, nói minh tự tư sớm mà bắt đầu tiếp xúc gia tộc chuyện vật, chợt tiếp được sở hữu chuyện vật, cũng là là không chút hoang mang, đâu vào đấy.
Nói minh tự phong kỳ thật ngay tại chính mình sinh bệnh trong khoảng thời gian này, đối mặt mục dã sam đồ ăn săn sóc tỉ mỉ chiếu cố thời điểm, đáy lòng cũng đã nhuyễn tâm địa, đối nàng cùng chính mình con cùng một chỗ, cũng không có như vậy phản đối . Chính là, của nàng kiêu ngạo làm cho nàng nói không nên lời mềm mại trong lời nói đến. Cho nên, ở năm năm kỳ mãn sau, nhìn mục dã sam đồ ăn tinh mâu ánh sáng ngọc ở bàn công tác thượng quán một phần phân cổ quyền bản thuyết minh, còn có kỳ hạ thiết kế công ty tài sản biểu sau, nói minh tự phong vốn là mềm lòng tâm, liền càng thêm nhuyễn miên . Này đứa nhỏ, quả không phải vật trong ao! Nhưng thật ra nàng coi thường nhân a!
Một tháng sau, nói minh tự tư cùng mục dã sam đồ ăn cử hành long trọng hôn lễ, một năm rưỡi sau, hai người có cái thứ nhất đứa nhỏ, một cái mập mạp trắng noãn nộn đại tiểu tử!
Cây anh đào dưới tàng cây, mục dã sam đồ ăn ôm đứa nhỏ, nhìn hoa trạch loại cùng một cái ký cười khẽ hào phóng lại không mất tao nhã nữ tử một người lôi kéo đàn violon, một người lôi kéo đàn cello, hình ảnh hài hòa mà tuyệt đẹp, kia hai người trong lúc đó ăn ý thậm chí ngay cả theo gió bay xuống cây anh đào cũng vô pháp chen chân. Quay đầu lại, mục dã sam đồ ăn nhìn nhà mình thân ái trượng phu, đem cả người đều dựa vào ở nói minh tự tư trong lòng, cúi đầu điểm điểm nhà mình bảo bối con phấn nộn khuôn mặt.
Nàng, cả đời này, coi như là viên mãn !
15, ( ngũ ) gục hắc Ma vương
Bạch tú lệ cuộc đời tối e ngại giống nhau sinh vật đó là kia hoạt không lưu thu, có mềm dáng người, còn có phệ nhân răng nọc động vật máu lạnh —— xà. Vì thế, ở mơ thấy chính mình trở thành một cái hoạt không lưu thu tiểu hắc xà thời điểm, cảm giác được chính mình chung quanh này ngủ đông xà loại sau, bạch tú lệ thiếu chút nữa liền điên cuồng ! Đây đều là cái gì mộng a!
Bạch tú lệ căn bản là không biết chính mình là như thế nào thông qua gian khổ vạn khổ cố gắng theo dưới đi đi ra , mà vừa ra tới liền sinh sôi cảm nhận được trời đông giá rét nghiêm khắc. Tuy rằng nàng rất sợ xà, khả ở giờ khắc này, nàng đột nhiên có thể cảm nhận được vì sao xà hội ngủ đông , thật sự là rất lạnh, lãnh nàng thiếu chút nữa liền vượt qua chính mình tâm lý chướng ngại, một lần nữa trở lại vừa rồi xà quật, tiếp tục ngủ đông nghiệp lớn.
Đang ở bạch tú lệ thế khó xử, rối rắm không thôi thời điểm, lại phát hiện chính mình toàn bộ thân mình rồi đột nhiên bị chậm rãi nâng lên, một đôi tay nhỏ bé vững vàng bám trụ chính mình thân mình, bạch tú lệ cố gắng ngang khởi đầu, phát hiện bắt lấy chính mình là một cái tuổi chừng ba bốn tuổi tiểu thí hài, màu đen phát rối rắm triền cùng một chỗ, màu đen hai tròng mắt lý tràn đầy sung sướng quang mang, ngũ quan xinh xắn tuy rằng bởi vì rõ ràng dinh dưỡng bất lương mà suy yếu vài phần nguyên bản đáng yêu, lại rốt cuộc ít nhiều tiên thiên lương hảo điều kiện, là cái làm cho người ta vừa thấy sẽ nhịn không được đau lòng vài phần đứa nhỏ.
"Tiểu hắc, ta chỉ biết ngươi sẽ không bỏ lại ta một người !" Tiểu tử kia trên mặt thoáng hiện sáng lạn tươi cười, làm cho bạch tú lệ choáng váng hồ như vậy một hồi hội, đứa nhỏ này, còn tuổi nhỏ chỉ biết vận dụng chính mình gặp may mắn thiên phú, thật sự là cái yêu nghiệt a!
Khả không đợi bạch tú lệ choáng váng hồ hoàn, liền cảm giác chính mình thất tấc chỗ bị nhân uy hiếp bàn kháp trụ, cái loại này bản năng uy hiếp, làm cho bạch tú lệ bắt đầu run run đứng lên. Mà trước mặt kháp trụ chính mình thất tấc chỗ tiểu hài tử, một chút cũng không có vừa rồi cười đến như thiên sứ bàn sáng lạn bộ dáng, ngược lại mặt mày âm trầm nói: "Đương nhiên, nếu tiểu hắc lại đuổi bỏ xuống ta một người trong lời nói, ta sẽ trước giải quyết điệu của ngươi nga!"
Này ngữ khí, lời này ngữ, vẫn là cái đứa nhỏ nên trong lời nói sao?
Tuy rằng đáy lòng rối rắm không thôi, bạch tú lệ ở sinh mệnh bị uy hiếp hiện tại, vẫn là theo bản năng tê tê phun ra thanh âm: "Ta sẽ không bỏ lại ngươi một người !"
"Ta chỉ biết tiểu hắc tốt nhất !" Vừa nghe hoàn bạch tú lệ trả lời, tiểu hài tử liền lập tức theo ác ma biến trở về thiên sứ, cười đến kia kêu một cái sáng lạn, sau đó, cẩn thận ôn nhu cầm trong tay tiểu hắc xà phóng tới áo túi tiền trung.
Bạch tú lệ thoải mái mà điều chỉnh một chút thân mình, thở dài nhẹ nhõm một hơi, tuy rằng vẫn là rất lạnh, nhưng là tránh ở áo túi tiền trung, cảm thụ được tiểu tử kia trong ngực truyền đưa qua ấm áp, toàn bộ cảm giác lại thoải mái rất nhiều. Sau đó, ở bất tri bất giác trung bạch tú lệ liền trầm tĩnh lại, tại đây cái hẹp hòi tiểu không gian, ngủ trôi qua. Ngủ tiền, bạch tú lệ mơ mơ màng màng tưởng, này mơ thấy là rất chân thật , nàng ghét nhất bị xà , rất!
Mà đợi cho bạch tú lệ lại tỉnh lại thời điểm, phát hiện chính mình đứng ở một cái tiểu hắc ốc thời điểm, lại cảm giác được chính mình cả người kia mềm thân mình sau, bạch tú lệ không nói gì nhìn tàn phá trần nhà, trời ạ, này vẫn là mộng sao? Có một mộng có thể chân thật thành như vậy sao?
Hơn nữa, hiện tại hồi tưởng đứng lên, mới vừa rồi chính mình rốt cuộc là như thế nào cùng cái kia tiểu phá hài trao đổi ? Nhớ không lầm trong lời nói, bọn họ hai người trong lúc đó ra vẻ vẫn đều là "Tê tê" trao đổi đi? Thiên, kia tiểu phá hài thế nhưng hội xà ngữ? Bạch tú lệ nhất thời có chút ngây ngẩn cả người! Đây là cái gì trạng huống?
"Tỉnh, đến ăn một chút gì đi."
Ở bạch tú lệ không nói gì nhìn trời ngẩn người ngây người thời điểm, của nàng tiểu thân mình bị một người ôm lấy, nhận thấy được chính mình lại oa ở tại tiểu thí hài trong lòng bàn tay sau, bạch tú lệ thiếu chút nữa nhe răng cắn đi xuống, thật là, nàng hiện tại nghĩ như thế nào như thế nào cảm thấy không thích hợp, này cũng quá kỳ quái !
Tuy rằng nội tâm rất muốn cấp này thiên sứ cùng ác ma tập kết thể tiểu thí hài một cái giáo huấn, khả ở đã đói bụng thầm thì kêu dưới tình huống, bạch tú lệ vẫn là lựa chọn thỏa hiệp. Vấn đề là, đây đều là cái gì ăn a! Kia mốc meo bánh thật sự có thể ăn sao? Tựa hồ nhìn ra bạch tú lệ ghét bỏ, kia tiểu hài tử ánh mắt gian dương quang khí lập tức tán đi không ít, cả người cũng tối tăm xuống dưới. Này vừa chuyển biến, sợ tới mức bạch tú lệ vội vàng không dám có mọi thứ khác ý tưởng một ngụm cắn thượng tiểu thí hài trong tay bánh.
Ô ô, thật khó ăn! Nói, xà này sinh vật hội ăn bánh sao? Vẫn là mốc meo bánh?
Ô ô, nàng như thế nào như vậy không hay ho, làm mộng biến thành xà cho dù , lão tỉnh bất quá liền càng đáng thương , bây giờ còn cũng bị cái tiểu thí hài sợ tới mức ăn mốc meo bánh! Này đều cái gì thế giới a!
"Ha ha! Tiểu hắc, ngươi thật tốt ngoạn!" Sau đó, mỗ cái tiểu thí hài cười ha ha đi lên!
Bạch tú lệ đầu đầy hắc tuyến nhìn cười đến cười toe tóe tiểu thí hài, lại bắt đầu tốn hơi thừa lời soàn soạt !
Tại đây cái tiểu thí hài đâu lý ngây người vài ngày, bạch tú lệ cũng chậm rãi biết rõ ràng một sự tình, thí dụ như, này tiểu thí hài tên là Tom · lý đức ngươi, thí dụ như bọn họ hiện tại ngốc địa phương là cô nhi viện, thí dụ như, Tom tiểu thí hài ở trong cô nhi viện tình cảnh thật không tốt, thí dụ như, Tom tiểu thí hài chẳng những sẽ nói xà ngữ cửa này ngoại ngữ, còn có thể một ít thần hồ này kỹ ma pháp, thế nhưng mạc danh kỳ diệu có thể đủ di động nhất vài thứ, ngẫu nhiên còn có thể có chút sáng lạn màu điều xuất hiện, thế giới này a, quả nhiên huyền huyễn !
Tuy rằng tiểu thí hài có đôi khi thực chán ghét, khả có một chút bạch tú lệ lại không thể không thừa nhận, Tom này tiểu hài tử đối chính mình cũng là vô cùng tốt , có cái gì đồ ăn, tổng hội phân chính mình một chút, cho dù này đó đồ ăn thật là không thể ăn a không thể ăn!
Đông đi xuân đến, này ngủ đông xà nhi cũng đều đều tô tỉnh lại, ở bị bắt theo tiểu thí hài nhìn chính mình "Đồng loại" liên lạc cảm tình sau, theo lúc ban đầu sợ tới mức run run, đưa tới Tom tiểu thí hài chú mục, đến bây giờ nhìn như không thấy, thậm chí còn có chút kiêu ngạo mà hướng chính mình "Đồng loại" khoe ra chỉ có chính mình có thể đứng ở Tom áo trong túi tiền, mà cái khác "Đồng loại" tắc không có tư cách này. Bạch tú lệ không phải không có phát hiện chính mình càng ngày càng ngây thơ , nhưng là, không biết có phải hay không bởi vì đứng ở tiểu hắc xà thân mình bên trong duyên cớ, của nàng tư duy phương thức tựa hồ cũng trở nên càng ngày càng đơn thuần !
Mùa xuân vạn vật nảy mầm thời điểm, cô nhi viện cũng nghênh đón một đám hộ khách, nhìn viện trưởng a di kia cười đến nịnh nọt bộ dáng, Tom · lý đức ngươi một người tránh ở góc, cười đến rất là châm chọc. Bạch tú lệ cũng không biết nói Tom · lý đức ngươi phía trước bị bắt dưỡng lại bị liên tiếp đuổi về đến hắc ám trí nhớ. Nàng chính là cảm thấy nếu tiểu Tom như vậy đột nhiên hắc hóa cảm giác rất nguy hiểm, tiểu đầu co rụt lại, cũng không cái kia tâm tư nhìn bên ngoài tình huống .
Làm cho bạch tú lệ giật mình là, liền Tom tiểu thí hài như vậy âm trầm rối loạn kẻ hai mặt tiểu tử kia thế nhưng có thể làm cho người ta thu dưỡng, được rồi, xem nhẹ Tom kia trương tinh xảo xinh đẹp khuôn mặt nhỏ nhắn trong lời nói.
Càng làm cho bạch tú lệ giật mình là, bất quá bị bắt dưỡng không đến ba ngày, Tom · lý đức ngươi lại bị nhân cấp đóng gói đuổi về cô nhi viện! Mà bạch tú lệ này tiểu hắc xà cũng bị Tom theo góc sáng sủa lại đảo cổ đi ra. Nhìn khí sắc âm trầm Tom · lý đức ngươi, tiểu tử kia mâu để lộ ra tối tăm trầm thấp, làm cho bạch tú lệ tâm từng đợt co rút đau đớn lên.
"Tom, ngươi còn có ta!" Trời ạ, như vậy phiến tình trong lời nói thật là nàng nói sao?
Tom · lý đức ngươi con ngươi đen lóe lóe, cẩn thận đem tiểu hắc xà phủng ở lòng bàn tay, mâu để lóe lóe, đột nhiên lộ ra một chút sáng lạn tới cực điểm tươi cười.
Tiểu tử kia mang theo một cái tiểu hắc xà ở cô nhi viện tuy rằng gian khổ nhưng coi như là bình thản sinh còn sống, chính là, bạch tú lệ cũng phát hiện Tom tính tình tựa hồ càng ngày càng quỷ dị , đối chính mình nhưng thật ra càng ngày càng ôn nhu, nhưng đối cô nhi viện khác đứa nhỏ lại thấy thế nào như thế nào quỷ dị, kia ánh mắt tựa như đang nhìn người chết bình thường. Bạch tú lệ thực lo lắng, khả lại không biết như thế nào an ủi, liền nghĩ đi ra ngoài tìm điểm hảo ngoạn ăn ngon , làm cho Tom cao hứng cao hứng.
Nhưng chỉ có như vậy vừa ra đi, bạch tú lệ mạng nhỏ liền như vậy đi đời nhà ma !
Chết ở một đám đối Tom ký sợ hãi lại chán ghét tiểu hài tử trong tay! Ý thức cuối cùng, bạch tú lệ bên tai còn quanh quẩn đám kia đứa nhỏ ác ý lời nói: "Lúc này xem kia ác ma làm sao bây giờ!"
Đi ra tìm không nghe lời rời nhà tiểu hắc Tom · lý đức ngươi nhìn đến tiểu hắc thi thể thời điểm, hai tròng mắt ám trầm, ma lực không khống chế được bạo phát, vì cấp tiểu hắc báo thù, Tom · lý đức ngươi như pháp bào chế hủy diệt rồi đám kia đứa nhỏ trân ái tiểu bạch thỏ, chính là, đáy lòng lại vẫn là một trận chỗ trống, cái kia nói xong "Ngươi còn có ta" tiểu hắc xà, cùng hắn vượt qua một cái tịch mịch trời đông giá rét tiểu hắc xà, thế nhưng liền như vậy không có!
16, ( ngũ ) gục hắc Ma vương
Bạch tú lệ lại một lần nữa tỉnh lại thời điểm, phát hiện chính mình vẫn là không có trở lại chính mình cái kia thân mình, ngược lại ở một cái bảy tuổi tả hữu tiểu cô nương trên người tỉnh lại . Duy nhất muốn cảm tạ trời xanh là, khối này thân thể ít nhất là cả nhân loại. Tuy rằng, ra vẻ câu này thân thể là cái thần kiều thể nhược bệnh oa nhi bộ dáng, một đầu màu nâu tóc ngắn, có chút hỗn độn khoát lên gầy yếu tái nhợt khuôn mặt nhỏ nhắn thượng, một đôi màu lam hai tròng mắt lý lộ ra thuộc loại bạch tú lệ sáng rọi.
Bắt trảo có chút xoã tung tóc ngắn, bạch tú lệ bất đắc dĩ tiếp nhận rồi chính mình ở mặc thành một con rắn chịu khổ giết hại sau, lại một lần mặc thành cái ma ốm chuyện thực. Thông qua nói bóng nói gió, bán manh khoe mã, bạch tú lệ đã biết hiện tại khối này thân thể tên là Mary, được rồi, là một cái thực ác tục thực bình thường thậm chí có điểm tô tên, bất quá xét thấy thân thể chủ nhân đối chính mình yêu thương, nhìn chính mình khi kia đau lòng trìu mến ánh mắt, bạch tú lệ cảm thấy nhận như vậy một cái tên tổng so với thượng một cái mộng làm cho chính mình nhận chính mình là điều xà tới dễ dàng hơn.
Mary cha mẹ kiều sâm cùng Eileen là một đôi đại học giáo sư, bất quá, một cái là giáo toán học , một cái là nghệ thuật học viện lão sư, hai người nhân đến trung niên mới có Mary này đứa nhỏ, rất là yêu thương, cố tình bởi vì Eileen trong ngực Mary thời điểm ra cái xe đẩy họa, tuy rằng nhân không có gì sự, lại sinh non , làm cho Mary có chút tiên thiên bất lương. Mà Eileen thân mình cũng lần này sinh sản trung bị tổn hại, lại mang thai cơ hội cực kỳ bé nhỏ.
Thời gian này, ăn ngon, ăn mặc hảo, nhàn hạ thời điểm, cùng mẹ Eileen đạn cái đàn dương cầm, hoặc là ở ba ba kiều sâm cổ vũ hạ, tọa tọa toán học đề, chơi đùa ích trí trò chơi, bạch tú lệ cuộc sống miễn bàn có bao nhiêu dễ chịu ! Chính là, có một lần ở cùng Eileen đi ra ngoài đi dạo phố thời điểm, nhìn đến có một nhà tên là Luân Đôn cô nhi viện đứa nhỏ ở quyên tiền, bạch tú lệ đột nhiên đã nghĩ nổi lên cái kia tuy rằng đối người khác thực hung, đối chính mình lại vẫn là không sai tiểu thí hài, cũng không biết hắn hiện tại thế nào ?
Bạch tú lệ tại đây cái bạch nhân gia đình sinh hoạt một tháng , cũng chậm rãi hiểu biết đến đã biết cụ thân thể tình huống, tiên thiên miễn dịch lực không tốt, thực dễ dàng sinh bệnh không nói, còn có chút vốn sinh ra đã kém cỏi, dựa theo thầy thuốc cách nói, hay không có thể sống đến mười tám tuổi đã lớn đều vẫn là cái vấn đề. Bạch tú lệ lại một lần nghe trộm được Eileen cùng kiều sâm nói chuyện, hình như là bọn họ đại học đồng sự có đề nghị bọn họ vợ chồng hai lại nhận nuôi một cái đứa nhỏ, tuy rằng cuối cùng Eileen cùng kiều sâm đều không có hạ quyết định quyết tâm, lại rõ ràng đối này đề nghị động tâm .
Bạch tú lệ rốt cuộc không phải nguyên trang chính bản Mary, nàng tổng yếu làm cho này đối vợ chồng lo lắng một chút, bạch tú lệ không rõ ràng lắm chính mình có thể thay thế khối này thân thể chủ nhân ở thế giới này tồn sống bao lâu, nàng không biết chính mình có thể hay không lại này đối vợ chồng lúc tuổi già thời điểm, cho nhất định chiếu cố, dù sao khối này thân mình thật sự là quá kém , liền một cái tiểu cảm mạo, đều là tìm ước chừng một tháng công phu mới tốt toàn , nhiều vận động vài bước liền thở suyễn không được, sau lại, bạch tú lệ mới biết được nguyên lai này thân thể còn có hao suyễn bệnh, đây là một khối cỡ nào nhiều tai nạn thân mình a!
Nói ngắn lại, bạch tú lệ đang nhìn đến cô nhi viện đứa nhỏ sau, đột nhiên trong đầu liền hiện lên một cái ý niệm trong đầu, nếu nếu có thể, làm cho kiều sâm vợ chồng thu dưỡng Tom kia tiểu thí hài, nói không chừng là cái giai đại vui mừng cục diện. Được rồi, kỳ thật nói đến nói đi, bạch tú lệ liền là có chút không yên lòng cái kia đứa nhỏ, chính mình trở thành Mary này hơn một tháng lý, đại bộ phận thời gian đều đang bị bệnh trung vượt qua, kiều sâm vợ chồng căn bản là lo lắng nàng xuất môn, hiện tại nhìn đến cô nhi viện bọn nhỏ, bạch tú lệ liền bán nổi lên manh.
"Mary muốn cái đệ đệ sao?" Eileen ngữ khí rõ ràng thực kinh ngạc, xinh đẹp lam mâu có chút trợn to, theo bạch tú lệ ánh mắt nhìn về phía một bên đang ở quyên tiền cô nhi viện tiểu hài tử nhóm, đáy lòng bốn bề sóng dậy. Nàng cùng kiều sâm không phải không nghĩ tới □, chính là băn khoăn đến Mary tâm tình, liền đem này phân tâm tư thu lên, hiện tại Mary chủ động nhắc tới đến, Eileen tâm tư lại lung lay lên.
Sau đó một nhà ba người chọn một cái ánh mắt sáng lạn nắng chủ nhật, cùng đi cô nhi viện, cô nhi viện mập mạp viện trưởng mẹ ở biết kiều sâm vợ chồng ý đồ đến sau, rất là nhiệt tình mà dẫn dắt bọn họ đi thăm nổi lên cô nhi viện. Bạch tú lệ làm bộ như một bộ tò mò mới mẻ bộ dáng, thoáng nhanh hơn bộ pháp, ở không ảnh hưởng chính mình thân mình dưới tình huống, bước nhanh hướng Tom · lý đức ngươi ở lại tiểu hắc ốc phương hướng đi đến.
Kiều sâm vợ chồng khó được nhìn đến nữ nhi như vậy hoạt bát bộ dáng, đáy lòng cao hứng, cũng không có nhiều nắm cả bạch tú lệ, chỉ làm cho nàng tùy ý đi lại. Mà vợ chồng hai người tắc cùng viện trưởng mẹ hàn huyên tán gẫu có liên quan thu dưỡng cụ thể thủ tục chờ vấn đề. Đợi cho hai người phát hiện nhà mình nữ nhi không thấy thời điểm, mới có chút bối rối mãn sân tìm nổi lên nhân.
Mà phía sau, bạch tú lệ đã muốn thành công tới mục đích của chính mình , có chút khẩn trương lại có chút kỳ quái nhìn trước mặt tiểu hắc ốc, làm một cái tiểu hắc xà thời điểm, ở bạch tú lệ trong mắt này tiểu hắc ốc đại làm cho người ta chán ghét, khả hiện tại lấy nhân loại thị giác nhìn, lại cảm thấy cũng cứ như vậy .
Bạch tú lệ do dự trong lúc đó vẫn là đẩy ra môn, chính là, ở nàng làm ra này động tác sau, một cái thanh xà đột nhiên hướng nàng phương hướng chạy tới, bạch tú lệ theo bản năng liền tê tê tê lên: "Không cho phép dựa vào lại đây!"
"Nga, Tom, mau đến xem, có một xinh đẹp tiểu cô nương cùng ngươi giống nhau cũng sẽ nói chúng ta xà loại ngôn ngữ ai!" Nạp cát ni tiểu cô nương lắc lắc thân mình, rất nhanh hướng Tom · lý đức ngươi phương hướng bơi đi, lời nói trong lúc đó tràn đầy lung lay cùng hưng phấn.
Bạch tú lệ nhẹ nhàng thở ra, dưới đáy lòng cấp chính mình hạ ám chỉ, không phải là xà thôi, cô nương nàng còn chính mình biến thành quá một con rắn đâu, có cái gì đáng sợ !
Làm xong tâm lý phòng ngự, bạch tú lệ cất bước vào tiểu hắc ốc, nhìn đến Tom tiểu thí hài đang ở cùng quấn quanh ở tay hắn cổ tay thượng tiểu thanh xà trao đổi, ở giờ khắc này, bạch tú lệ nội tâm quỷ dị có vi diệu ghen tị cảm! Rõ ràng trước kia nơi này đều là của nàng chuyên chúc vị trí nói! Hiện tại thế nhưng bị như vậy một cái lai lịch không rõ tiểu thanh xà cấp chiếm cứ ! Như vậy ghen tị nhoáng lên một cái mà qua, bạch tú lệ lập tức liền đình chỉ chính mình miên man suy nghĩ, nàng là cá nhân, là cá nhân, không phải một con rắn! Lại càng không là mỗ cái tiểu thí hài sủng vật!
"Ai, ngươi cũng cùng ta giống nhau hội cùng xà nói chuyện sao?" Bạch tú lệ nhưng là tinh tường biết Tom tiểu thí hài tâm lý phòng tuyến có bao nhiêu sao trưởng, cho nên, vì có thể thành công làm cho ăn no kinh thương tổn Tom đáp ứng bị bắt dưỡng, thậm chí ở phụ mẫu của chính mình trước mặt biểu hiện hảo một chút, như vậy đầu tiên sẽ trước thành lập cộng đồng hữu hảo trụ cột, mà đồng dạng đều đã nói xà ngữ chính là cái hảo thủ đoạn.
"Tom, xem đi, nạp cát ni nói được đúng vậy đi! Này tiểu cô nương cũng sẽ nói bên ngoài ngôn ngữ ai!" Ở Tom · lý đức ngươi tỏ thái độ phía trước, nạp cát ni tiểu cô nương đầu tiên sắt nâng nâng tiểu đầu, lắc lắc cái đuôi, một bộ chí đắc ý mãn tiểu dạng!
17, ( ngũ ) gục hắc Ma vương
"Ngươi là ai?" Không biết có phải hay không bởi vì đều đã nói xà ngữ duyên cớ, Tom · lý đức ngươi đối với hiện tại khoác Mary da bạch tú lệ coi như khách khí, chính là giấu ở mâu để cẩn thận vẫn là chiếm đa số, "Ngươi như thế nào cũng sẽ nói xà ngữ ?"
Bạch tú lệ há miệng thở dốc, gãi gãi chính mình màu nâu tóc ngắn, tròng mắt Cô Lỗ lỗ vòng vo chuyển: "Ta gọi là Mary, Tom, ngươi là kêu Tom, đúng không? Ta cùng ba mẹ tới nơi này lĩnh một cái đệ đệ, ngươi làm đệ đệ của ta, được không? Chúng ta đều đã cùng con rắn nhỏ đối thoại, ngươi nên làm của ta đệ đệ, đúng hay không?"
Tom · lý đức ngươi không có trả lời, chính là trừng mắt đen lúng liếng hai tròng mắt thẳng tắp nhìn bạch tú lệ, không buông tha của nàng mỗi một chỗ vẻ mặt biến hóa, đang nghe đến "Lĩnh một cái đệ đệ" thời điểm, đồng tử co rút nhanh một chút, đôi môi vi không thể tra nhấp mân, rõ ràng là đối với bị bắt dưỡng chuyện này ôm bài xích thái độ. Chính là ở bạch tú lệ nhắc tới bọn họ hai người đều đã nói xà ngữ, lý hẳn là trở thành người một nhà thời điểm, đáy mắt lại có chút dao động. Không có một tiểu hài tử không khát vọng gia đình ấm áp, không khát vọng cùng cái gọi là đồng loại cùng một chỗ!
Không biết Tom · lý đức ngươi rốt cuộc xuất phát từ cái gì tâm tính, đột nhiên điều động trong cơ thể ma lực, đem tiểu hắc phòng trong duy nhất một cái bát, liền như vậy trống rỗng tiến đến gần. Làm xong này động tác sau, hắn liền thẳng tắp nhìn chằm chằm bạch tú lệ, dùng cái loại này mang theo vài phần âm trầm, vài phần lơ đãng sợ hãi ngữ điệu nói: "Như vậy tử, ngươi cũng hiểu được ta phải làm của ngươi đệ đệ sao?"
Bạch tú lệ thiếu chút nữa liền mắt trợn trắng cấp Tom nhìn, loại này xiếc ở nàng thân là tiểu hắc xà thời điểm, đã sớm thấy nhưng không thể trách , rất! Bất quá, xét thấy Tom · lý đức ngươi để ý, bạch tú lệ thực nể tình phát ra khoa trương tán thưởng thanh: "Oa, Tom ngươi rất lợi hại nga! Thế nhưng hội biến ma pháp ai, đáng tiếc ta giống như không có cái kia tư chất học tập ma pháp."
Nhìn đến Tom tiểu thí hài đáy mắt toát ra đến ngắn ngủi sung sướng ánh sáng ngọc hào quang, bạch tú lệ đối với chính mình trang nộn bán manh hành vi đột nhiên bình thường trở lại. Nàng rõ ràng liền rất rõ ràng Tom đứa nhỏ này tâm tính, chẳng qua là cái cô đơn tịch mịch đứa nhỏ thôi! Nhất thời, bạch tú lệ đồng hài tình thương của mẹ tràn ra ...
Ở bạch tú lệ đồng hài làm ra đem Tom tiểu chính rất ôm đến trong lòng, hảo hảo chà đạp một phen động tác phía trước, kiều sâm vợ chồng còn có viện trưởng mẹ cuối cùng là tìm đến nàng . Mà cái kia viện trưởng mẹ đang nhìn đến bạch tú lệ cùng Tom · lý đức ngươi trò chuyện với nhau thật vui tình cảnh sau, khóe mắt thực rõ ràng trừu giật mình! Thật sự là đủ, vì sao mỗi lần đến thu dưỡng gia đình đều đã coi trọng Tom · lý đức ngươi này tiểu ác ma. Tuy rằng đáy lòng nhắc tới này đó, nhưng là có thể làm cho Tom · lý đức ngươi biến mất vài ngày, còn lại một ít cô nhi viện đồ ăn, kia cũng là kiện chuyện tốt.
"Ba ba, mẹ, ta tìm được đệ đệ ! Ta muốn Tom làm đệ đệ của ta, Tom cũng đáp ứng rồi!" Nói xong, bạch tú lệ còn lộ ra chiêu bài thức bán manh khoe mã đáng yêu tươi cười, một bộ "Ta rất lợi hại, mau tới khích lệ ta đi!" Tư thế!
Kiều sâm vợ chồng vốn còn có chút nữ khống khuynh hướng, nay nhìn thấy nhà mình nữ nhi như vậy ra sức khoe mã, lại thấy Tom · lý đức ngươi bộ dạng tinh xảo đáng yêu, tuy rằng ăn mặc bẩn rối loạn một chút, khuôn mặt nhỏ nhắn gầy một chút, lại lưng rất thẳng tắp, hai tròng mắt tinh lượng bộ dáng, nhìn cũng rất giáo dưỡng bộ dáng, tâm liền nhuyễn xuống dưới.
Vì thế, một ngày này viện trưởng mẹ lại một lần nữa thầm than kiều sâm vợ chồng không ánh mắt, công việc thu dưỡng thủ tục, đồng thời đáy lòng chờ mong lúc này đây Tom · lý đức ngươi này tiểu ác ma có thể tại đây vị vợ chồng trong nhà ngốc lâu một chút, tốt nhất là không cần đã trở lại. Tuy rằng, mỗi một lần tiễn bước Tom · lý đức về sau, viện trưởng mẹ đều đã dưới đáy lòng hiện lên này ý niệm trong đầu, nhưng là xét thấy mà một lại bị lui về đến sự thật, viện trưởng mẹ ở ưng thuận nguyện vọng này thời điểm, đáy lòng kỳ thật cũng không có báo quá lớn hy vọng.
Eileen nắm bạch tú lệ thủ, kiều sâm nắm Tom thủ, một nhà tứ khẩu khai vui vẻ tâm địa trở về nhà, kiều sâm vốn phải giúp Tom tắm rửa, nhưng là không nên nhìn Tom tuổi còn nhỏ, hắn cũng là có cảm thấy thẹn tâm , kiên quyết thả kiên định cự tuyệt kiều sâm đề nghị sau, chính mình vào phòng tắm rửa mặt, này nhất rửa mặt liền tìm ước chừng một giờ thời gian, có thể thấy được, Tom · lý đức ngươi tiểu bằng hữu cũng là cái yêu sạch sẽ cũng sĩ diện hảo hài tử. Mà tại đây một giờ thời gian lý, Eileen nắm chặt đã đến giờ tiểu khu bên trong một cái thương trường đơn giản mua một bộ nhi đồng áo ngủ, hai bộ nhi đồng trang phục. Cho nên, chờ Tom tiểu bằng hữu tắm rửa xong đi ra thời điểm, là có thể thay sạch sẽ quần áo .
Không thể không nói, đánh để ý sạch sẽ sau, thay đơn giản thẳng đồng màu lam quần bò, thêm nhất kiện ô vuông áo sơmi Tom · lý đức ngươi nhìn tựa như tủ kính lý SD oa nhi bình thường, tinh xảo đáng yêu cực kỳ! Sau đó, mỗ cái ẩn hình chính rất khống bạch tú lệ đồng học, ngay tại trước mắt bao người, phi | lễ Tom đồng học, bẹp một chút thân ở tại tiểu chính rất phấn nộn phấn nộn khuôn mặt thượng! Mà bất ngờ không kịp đề phòng đã bị hôn vừa vặn Tom tiểu chính rất không biết là vì xấu hổ não vẫn là kinh ngạc, mở to hai tròng mắt bộ dáng, thật sự là siêu cấp tạp oa y a!
Eileen nhìn bởi vì trộm thân đến mà chớp hai mắt trang vô tội nữ nhi, cùng bị phi lễ con Tom, đáy lòng một trận côca, quả nhiên, trong nhà nhiều đứa nhỏ là chính xác quyết định, Mary đứa nhỏ này liền hoạt bát rất nhiều. Đáy lòng một cao hưng, Eileen cũng bẹp một ngụm hôn một cái Tom bọc nhỏ tử, sau đó, kiều sâm ba ba cũng học theo tự cấp Tom như vậy một chút! Nhìn Tom càng ngày càng hồng khuôn mặt nhỏ nhắn, người một nhà đều không khỏi nở nụ cười.
Tom thực kích động, đáy lòng mãnh liệt cảm xúc thực xa lạ, hắn không biết hình dung như thế nào, cảm xúc kích động hậu quả chính là, không cẩn thận ma lực bạo động ! Vì thế, kiều sâm cùng Eileen đang nhìn đến bốn phía phi vũ lên này khinh phiêu phiêu như là cái chén, bàn tử linh tinh tiểu vật thời điểm, kinh ngạc mở to hai tròng mắt!
Bạch tú lệ đáy lòng cũng là một trận sốt ruột, nàng là vì cùng Tom tiểu thí hài lấy một loại kỳ quái phương thức ở chung một đoạn thời gian, mới có thể đủ nhận Tom đặc thù, khả kiều sâm cùng Eileen có thể hay không nhận liền lại là khác một vấn đề . Nóng vội dưới, bạch tú lệ vội vàng làm bộ như một bộ thực vui vẻ thực ngạc nhiên thực đùa giỡn bảo bộ dáng, vỗ tay nhỏ bé nói: "Nga nga nga, đệ đệ thật là lợi hại nga! Ba ba, mẹ, đệ đệ có phải hay không so với tạp kỹ đoàn lý những người đó đều phải lợi hại!"
Eileen là học nghệ thuật , luôn luôn như vậy vài phần lãng mạn tế bào, cho nên ở lúc ban đầu kinh ngạc qua đi, nhìn đến nhà mình nữ nhi kia thoải mái bộ dáng, cùng với Tom tiểu chính rất kia tái nhợt sắc mặt, cùng mặt không chút thay đổi, chỉ có một đôi con ngươi đen toát ra tuyệt vọng thần sắc tiểu bộ dáng sau, mềm lòng xuống dưới, tình thương của mẹ liền như vậy tràn ra đi ra, ôm tiểu Tom, ôn nhu vỗ vỗ Tom lưng, ôn nhu an ủi lên. Ở Eileen trấn an hạ, Tom cảm xúc chậm rãi ổn định xuống dưới, chung quanh bay loạn gì đó cũng chậm rãi về tại chỗ.
Kiều sâm là nghiên cứu toán học , là một chỗ nói nói chủ nghĩa duy vật giả, chợt làm cho hắn nhận như vậy siêu tự nhiên hiện tượng thật sự là có chút khó xử, chính là, làm một cái bí mật thê quản nghiêm cùng nữ khống, ở nhà mình hai cái đại đầu Eileen cùng Mary đều đầu hàng dưới tình huống, hắn cũng liền tiếp nhận rồi xuống dưới. Thậm chí một cái học giả nghiên cứu tinh thần, ở giờ khắc này hừng hực thiêu đốt lên! Nguyên lai, thế giới này vẫn là có này đó không thể theo lẽ thường suy đoán gì đó tồn tại !
Vì thế, ở lúc ban đầu gà bay chó sủa sau, Tom bọc nhỏ tử chính thức tại đây cái gia an gia, rơi xuống hộ!
18, ( ngũ ) gục hắc Ma vương
Bạch tú lệ ở sâu trong nội tâm chôn dấu một chút chính rất khống, dưỡng thành khống bóng dáng, đang nhìn đến trắng nõn tinh xảo tiểu Tom sau, này đó bóng dáng tựa như mầm móng phát ra nha bình thường, theo Tom · lý đức ngươi dung nhập đến này trong gia đình mà chậm rãi sinh căn, bắt đầu khỏe mạnh trưởng thành đứng lên.
Vì thế, đàn dương cầm, đàn violon, văn học, nghệ thuật hun đúc này đó đề cao tiểu Tom quý tộc bình thường vương tử khí chất chương trình học đó là phải , đương nhiên, làm một cái thành công có thể manh đến hết thảy sinh vật chính rất, còn cần hội như vậy một chút trang bức, đừng tưởng rằng trang bức này từ chính là cái nghĩa xấu, có đôi khi nhìn đến một cái tiểu chính rất, tây trang giày da, cho rằng chính thức, cố tình hé ra phấn nộn nộn chính rất mặt lại giả bộ tuổi trẻ mà thành thạo bộ dáng, bày ra một bộ thực ngưu bức thực ngưu bức tư thế, kia bộ dáng, sao là một cái đáng yêu rất cao a!
Cho nên, tiểu Tom tại đây chút nghệ thuật chương trình học ở ngoài, lại tăng thêm phúc hắc học, hậu hắc học, quản lý học chờ hết thảy có thể tăng lên thân mình cường giả khí chất chương trình học! Đương nhiên, bạch tú lệ là chết sống không chịu thừa nhận, kỳ thật này đó chương trình học sở dĩ hội gia nhập đến bọc nhỏ tử học tập tiến độ biểu trung, chính yếu nguyên nhân vẫn là duyên cho bọc nhỏ tử kiên trì, dựng lên nhân còn lại là bạch tú lệ vô ý thức một lần nỉ non lại bị này bọc nhỏ tử cấp nghe được!
Trừ bỏ này đó chương trình học ở ngoài, thỉnh đừng quên, trong nhà còn có một vị nam chủ nhân đại BOSS, kiều sâm tiên sinh. Vị này nhưng là toán học hệ giáo sư, như vậy làm chính mình con, một ít tất yếu lý khoa tính chương trình học tự nhiên là muốn hảo hảo mà gia dĩ học tập . Mặt khác thân vì cái này gia trừ bỏ hắn ở ngoài tiểu nam đinh, muốn học hội bảo hộ này gia nữ tính, đặc biệt từ nhỏ liền thể nhược nhiều bệnh nữ nhi. Không muốn nói gì tuổi nhỏ không nhỏ vấn đề, này hết thảy đều là mây bay a mây bay! Bởi vậy, phòng thân thuật, một ít quyền cước công phu cũng gia nhập đến học tập thời khoá biểu trung!
Tự nhiên, thỉnh chớ quên là quan trọng nhất một chút, Tom bọc nhỏ tử nhưng là cái thần kỳ hội ma pháp đứa nhỏ, tuy rằng trước mắt xem ra Tom bọc nhỏ tử ma pháp tựa hồ không có gì quá lớn lực sát thương, nhưng là thông qua một ít trong truyền thuyết miêu tả, học được lực lượng khống chế về sau, kia hiệu quả còn không phải đỉnh cao . Cứ như vậy, cho dù bọc nhỏ tử quyền cước công phu còn chưa tới gia, cũng có thể lợi dụng như vậy siêu tự nhiên thủ đoạn bảo hộ người nhà!
Nơi này, thỉnh mọi người bỏ qua kiều sâm tiên sinh kia lóe sáng lượng ánh mắt, hắn thật là vì bảo hộ người nhà mới có thể đối Tom bọc nhỏ tử đối ma pháp vận dụng tiến hành nghiêm khắc số liệu hóa nghiên cứu , hắn cũng không phải là vì thỏa mãn chính mình lòng hiếu kỳ mới làm như vậy ! Thiên địa làm chứng, hắn mới không phải hội lấy nhà mình con làm thí nghiệm nhân!
Mà tại đây dạng rậm rạp chương trình học an bài dưới, Tom · lý đức ngươi bọc nhỏ tử thế nhưng còn □ kiên trì xuống dưới, khó hiểu nhất là, mỗi một dạng còn đều lấy được không nhỏ thành quả. Đàn dương cầm cùng đàn violon kéo hữu mô hữu dạng không nói, văn học rèn luyện hàng ngày kia cũng là đỉnh cao , có đôi khi cũng có thể đủ cùng Eileen đàm đầu cơ, tuy rằng phương diện này cũng muốn xem nhẹ một chút hạ Eileen mẹ kia lóe sáng lượng chớp đáng yêu tin tức. Lý khoa tính chương trình học, toán học ở kiều sâm tư ba đạt thức giáo dục hạ, kia tuyệt đối là đỉnh cao , đương nhiên đây là tương đối cho bạn cùng lứa tuổi mà nói, cái khác vật lý, hóa học, sinh vật cái gì, xuất phát từ Tom bọc nhỏ tử bản nhân hứng thú, cũng học được không sai, thậm chí ở Tom bọc nhỏ tử chín tuổi thời điểm, còn có một gian chính mình độc lập phòng thí nghiệm.
Nếu có độc giả muốn hỏi hậu hắc học cái gì học thế nào trong lời nói, chúng ta chỉ muốn nhìn lúc trước hùng tâm tráng chí muốn bồi dưỡng ra một vị tuyệt đối NO·1 bình thường vương giả phong phạm nam tử bạch tú lệ, là có thể biết kết quả . Ở Tom bọc nhỏ tử sáu tuổi tiền, bạch tú lệ tại đây cái gia vẫn là lão đại, hãy nhìn xem hiện tại bạch tú lệ bị Tom bọc nhỏ tử quản được gắt gao , chỉ biết kết quả !
Bạch tú lệ thân mình thật là thật không tốt, miễn dịch lực thấp bản chất vấn đề, làm cho nàng ba ngày hai đầu muốn chạy một lần bệnh viện, uống thuốc tiêm đó là cơm thường, khả cái gì vậy ăn hơn cũng sẽ ngấy hoảng, huống chi là dược, cho dù là thuốc tây ăn hơn cũng sẽ làm cho người ta buồn nôn ! Cho nên, bạch tú lệ này càng sống dược trở về, bị người nhà sủng kiều nhỏ tỷ tính tình oa, liền mỗi đến uống thuốc thời khắc liền đặc biệt nan hầu hạ. Làm kiều sâm vợ chồng phát hiện Tom bọc nhỏ tử thế nhưng có thể trấn áp nhà mình bảo bối nữ nhi, làm cho nàng ngoan ngoãn đem dược ăn xong sau, liền đem nhà mình nữ nhi toàn quyền phó thác cho Tom · lý đức ngươi tới chiếu cố, sau đó, bạch tú lệ đồng hài liền bi kịch !
Trở lại chuyện chính, nhắc tới vài năm Tom bọc nhỏ tử lớn nhất thành tựu tại làm sao, kia tự nhiên là ở ma pháp thượng thành tích, chính xác nói là đối ma lực nhận tri cùng khống chế, trải qua ngàn vạn thứ thí nghiệm, Tom ở cùng kiều sâm đang cố gắng hạ, phát hiện làm chính mình trong cơ thể ma lực tiêu hao tới một cái điểm tới hạn thời điểm, khôi phục sau, sẽ có nho nhỏ trưởng thành xu thế. Trải qua tinh vi tính toán, Tom lần lượt đề cao này điểm tới hạn trị số, trong cơ thể ma lực cũng một ngày ngày tăng trưởng. Không biết có phải hay không bởi vì này dạng chính xác khống chế duyên cớ, ở trải qua lúc ban đầu vài lần không cẩn thận ma lực bạo động về sau, Tom bọc nhỏ tử ở bảy tuổi về sau, liền không bao giờ nữa thành phát sinh quá ma lực không khống chế được chuyện tình.
Hơn nữa, trải qua nghiên cứu, Tom cùng kiều sâm cũng phát hiện trong cơ thể ma lực vì sao sẽ ở hao hết sau tự động khôi phục, thậm chí còn có thể tại đây dạng hao hết khôi phục trong quá trình dần dần trưởng thành, là vì ma lực không chỉ là tồn tại cho Tom trong cơ thể, còn tồn tại cho không khí bên trong, dựa theo trong truyền thuyết cách nói chính là trong không khí có hé ra nhìn không thấy vô hình ma lực võng, cuồn cuộn không ngừng mà cung cấp mê muội lực nguyên. Sau đó, ở bạch tú lệ vị này chính thống Hoa hạ quốc sinh ra, nhận quá tu chân chờ tiểu thuyết hun đúc đồng hài hữu tình nêu lên hạ, Tom trải qua không ngừng mà cố gắng, không ngừng lớn mạnh tinh thần lực, hoặc là linh hồn lực lượng, thế nhưng ở mười tuổi này một năm thông qua tinh thần lực thấy được phân tán ở trong không khí thưa thớt ma pháp nguyên tố!
Này một quyển chất tính vượt qua, làm cho Tom · lý đức ngươi tên trở thành vu sư sử sách thượng nùng mặc màu đậm nhất bút, vì ma lực căn nguyên tham thảo cung cấp một cái mới tinh phương hướng!
Mấy năm nay, bởi vì bạch tú lệ thân mình không tốt, không có đi đến trường duyên cớ, Tom đồng học cũng vẫn không có thượng quá học, vẫn đều là nhận cái loại này tinh anh thức đơn độc độc cá nhân dạy học, chính là ngẫu nhiên ở bạch tú lệ khuyến khích dưới, muốn cảm thụ một chút đệ tử bầu không khí, bọn họ hai cái hài tử cũng ỷ vào trong nhà cha mẹ đặc quyền, trực tiếp xuất hiện ở đại học lớp học, thư viện, sân thể dục, mà như vậy tự do , học thuật bầu không khí nồng hậu đại học không khí, cũng làm cho Tom · lý đức ngươi rất nhanh trưởng thành đứng lên!
Hắn đã sớm không phải lúc trước trong cô nhi viện quái gở táo bạo hỉ giận không chừng tịch mịch đứa nhỏ, mà là kiều sâm một nhà trung cường đại, tao nhã, bác học bảo bối con!
Hoàn toàn thay đổi lịch sử, ở Tom · lý đức ngươi mười một tuổi sinh nhật một ngày này, nhận được hé ra tự xưng là Hogwart nhập học thông tri thư thời điểm, tựa hồ lặng yên cùng nguyên lai quỹ tích nối đường ray, chính là đã sớm lệch khỏi quỹ đạo lịch sử, ở tân hoàn toàn bất đồng khởi điểm phía trên khởi hành, này kết quả tự nhiên hoàn toàn bất đồng!
19, ( ngũ ) gục hắc Ma vương
Bạch tú lệ thượng đời trước, cũng chính là bỏ này nhất thế thân là kiều sâm gia nữ nhi, cùng với làm một cái tiểu hắc xà tồn tại ở ngoài, không có xem qua ha lợi · ba đặc, chính là theo một cỗ ma pháp triều tập kích, ngẫu nhiên ở bên nhân đôi câu vài lời trung cũng y hi nghe qua này chuyện xưa đại khái, tựa hồ là một cái đứa nhỏ mang theo nhất bang đứa nhỏ đả bại đại Ma vương chuyện xưa, mà chuyện xưa bối cảnh tựa hồ liền có một tên là Hogwart tồn tại, chỉ tiếc thời gian trôi qua, nhiều như vậy năm trôi qua, vốn vốn không có như thế nào lưu tâm tồn tại, đã sớm bị bạch tú lệ đã quên cái không còn một mảnh. Cho nên, tuy rằng đối Hogwart này danh từ có chút quen thuộc, lại như thế nào cũng nghĩ không ra là ở nơi nào nghe qua hoặc là nhìn đến quá.
Cho nên, ở kiều sâm một nhà đột nhiên nhận được như vậy một phong mạc danh kỳ diệu, tìm từ kỳ quái thư tín thời điểm, người một nhà đều ngạc nhiên . Tuy rằng, những năm gần đây kiều sâm cùng Tom cùng nhau nghiên cứu ma pháp nghiên cứu bất diệc nhạc hồ, thậm chí đem mỗi một cái ma lực dao động Sở Nhu số liệu giá trị đều chính xác trắc lượng đi ra, nhưng là, ở kiều sâm cùng Tom xem ra, hội ma pháp chuyện này lớn hơn nữa khả năng quy kết cho gien đột biến, làm cho trong cơ thể năng lượng dị biến, hoặc là nhân loại vỏ đại não mỗ cái không biết lĩnh vực bị kích phát. Mà như vậy kích phát chính là triệu một phần vạn tỷ lệ. Kết quả, hiện tại lại đột nhiên nhận được một phong trúng tuyển thông tri thư, nói cho bọn họ, chuyện này chẳng những không phải nhất kiện ngẫu nhiên sự kiện, ngược lại là một cái tất nhiên sự kiện, ở bọn họ sở không biết địa phương, thế nhưng còn có một chuyên môn giáo sư ma pháp trường học, trời ạ, thế giới này, thật sự là rất thần kỳ !
Ôm thử tâm tính, Tom ở kiều sâm một nhà duy trì hạ, viết hồi âm, tỏ vẻ cần chuyên môn chỉ dẫn lão sư tiến đến cho giúp, sau đó, mọi người liền ôm thử tâm tính chờ đến đây Hogwart cách lan phân nhiều học viện giáo sư Albus · Dumbledore chỉ đạo!
Mà chỉ là cái thứ nhất đối mặt, kiều sâm cùng Eileen, thậm chí là vẫn đem Tom cho rằng tiểu hài tử giống nhau giáo dưỡng bạch tú lệ liền đối này sở chưa che mặt ma pháp trường học sinh ra nghi ngờ. Này một thân màu tím trường bào, mặt trên còn thêu kim sắc ánh trăng cùng sao đồ án, tuyết trắng chòm râu có chút hỗn độn cúi xuống dưới, thoạt nhìn đã muốn đến về hưu tuổi, hẳn là ở nhà bảo dưỡng tuổi thọ có chút lôi thôi lếch thếch, hơn nữa phẩm vị nghiêm trọng có vấn đề lão tiên sinh, dĩ nhiên là Hogwart giáo sư!
Đồng dạng là giáo sư, kiều sâm tuy rằng đã muốn năm gần bốn mươi, lại nhất quán đều là tây trang giày da, vĩnh viễn đem thân sĩ phong độ biểu hiện thỏa đáng ưu việt, cho dù ngẫu nhiên bởi vì si mê toán học mà ngẫu nhiên lôi thôi lếch thếch một chút, cũng sẽ ở thê tử Eileen đốc xúc hạ, tùy thời sửa lại, một thân khí độ tao nhã, đứng ở nơi đó, còn có chỉ có quân tử, ôn nhuận thân sĩ tin cậy cảm, tuyệt đối là một vị làm cho người ta bị chịu tin cậy giáo sư. Tom cùng bạch tú lệ hai cái hài tử tuy rằng không có thượng quá tiểu học, sơ trung, trung học, nhưng lại là từ nhỏ ở đại học này tự do trong hoàn cảnh lớn lên , gặp qua lão sư, giáo sư vốn không có trước mắt như vậy "Phong tư" !
Tuy rằng, đáy lòng tồn tại nghi ngờ, khả kiều sâm một nhà đều là lại giáo dưỡng , vẫn là có lễ mà không mất phong độ tiếp đãi Albus · Dumbledore, Eileen thậm chí tại đây vị giáo sư cười nói thích ăn đồ ngọt sau, thượng rất nhiều nãi chế phẩm điểm tâm, sau đó kinh ngạc nhìn vị này lão tiên sinh đem một mâm tử điểm tâm tảo vào bụng. Nếu này lão tiên sinh không phải ma pháp học viện giáo sư trong lời nói, Eileen khẳng định hội khen ngợi một tiếng vị này lão tiên sinh khôi hài tự tại, chỉ khi nào đổi thành mẹ góc độ lo lắng vấn đề, chuyện đó tình có thể to lắm điều !
Cho dù nhà mình lão công kiều sâm đối cái kia ma pháp thế giới có bao nhiêu sao tò mò, nếu dạy học hoàn cảnh có vấn đề trong lời nói, Eileen vẫn là không tán thành nhà mình con đi như vậy không thể làm cho người ta yên tâm trường học . Kiều sâm cùng Eileen hai người phân công hợp tác, theo các phương diện hiểu biết một chút này cái gọi là vu sư giới. Ở biết vu sư giới chẳng những có một khu nhà ma pháp trường học, còn có thật to nho nhỏ vu sư gia đình, có chuyên môn buôn bán phố thời điểm, hai người đáy lòng thoáng có để, khả nhất cẩn thận hỏi, lại phát hiện toàn bộ vu sư giới, thế nhưng không có một chuyên môn phúc lợi cơ cấu!
Nếu Hogwart ma pháp trận có thể nhận thấy được có ma lực tiểu hài tử, sau đó ở tiểu hài tử thỏa mãn tuổi điều kiện sau ký ra trúng tuyển thông tri thư, như vậy, vì sao bất lợi dùng như vậy pháp trận đem này thất lạc bên ngoài cô nhi thống nhất thu dưỡng ở chuyên môn cơ cấu lý. Dựa theo Albus · Dumbledore cách nói, vu sư giới có chuyên môn ma pháp bộ, xử lý vu sư giới đại chuyện nhỏ, như thế nào ngay cả cơ bản nhất nhi đồng phúc lợi bảo đảm đều không có?
Kiều sâm người một nhà đồng thời nghĩ tới Tom từng nói qua một ít gặp được, ở cô nhi viện bởi vì ma lực bạo động mà bị cho rằng tiểu ác ma, nhiều lần bị bắt dưỡng lại bởi vì ma lực không khống chế được mà bị điều về hồi cô nhi viện, sau đó cuộc sống điều kiện càng ngày càng kém. Như vậy gặp được, kiều sâm một nhà cũng không cho rằng chính là một đám lệ.
Đối mặt kiều sâm một nhà "Khí thế bức nhân", luôn luôn nhanh mồm nhanh miệng Albus · Dumbledore cũng thiếu chút có chút chống đỡ bất quá đến, cuối cùng, vẫn là ở hắn nói sắc trời không còn sớm , dẫn bọn hắn một nhà đi góc đối hạng nhìn xem vu sư giới thực tế tình huống, mới từ bị vây công trạng thái hạ giải cứu đi ra.
Thông qua phá phủ quán bar này môi giới, đi vào góc đối hạng kiều sâm một nhà, mày vốn không có đưa xuống dưới quá, đi thông vu sư giới buôn bán phố cửa vào, dĩ nhiên là phá phủ quán bar như vậy bẩn loạn hoàn cảnh, điều này làm cho người một nhà đều có hoặc nhiều hoặc ít khiết phích kiều sâm một nhà có chút nho nhỏ khó chịu! Mà đang nhìn đến cái gọi là vu sư giới buôn bán phố thế nhưng ngay cả Luân Đôn một cái bình thường thương trường đều so ra kém, tuy rằng người đến người đi có chút phồn hoa bộ dáng, nhưng là chỉ là cửa hàng tổng loại, số lượng liền mất chút sáng rọi. May mắn cửa hàng nội buôn bán gì đó đối với kiều sâm một nhà mà nói vẫn là thực mới mẻ !
Mà bạch tú lệ này tiểu cô nương thân mình thật là không được tốt lắm, chỉ là đi dạo trong chốc lát phố, liền sắc mặt trắng bệch, có chút choáng váng , người một nhà vội vàng vào gần nhất một nhà món điểm tâm ngọt điếm, tiểu khế một chút. Albus · Dumbledore thấy thế, vì vãn hồi vu sư giới tại đây người nhà trong cảm nhận hình tượng, vội vàng nói vu sư xuất phẩm ma dược thần kỳ hiệu quả, vì nghiệm chứng chính mình lời nói chính xác tính, thậm chí còn tự xuất tiền túi mua một lọ đối thân thể khôi phục có lương hảo hiệu quả ma dược đưa cho kiều sâm một nhà!
Chính là, bạch tú lệ ở kiều sâm gia địa vị, kia thật sự là nói công chúa đều không đủ , người một nhà vì cam đoan bạch tú lệ thân thể khỏe mạnh, không biết mất bao nhiêu tâm tư, mới miễn cưỡng duy trì trụ bạch tú lệ trước mắt như vậy bình thường tình huống. Đối mặt Albus · đặng bố lợi nói thêm cung ma dược, quang xem kia màu lam nhạt lưu động hào quang, còn có chút quỷ dị, này uống vẫn là không uống thật đúng là cái vấn đề. Albus · Dumbledore không hổ là cái tâm tư sâu sắc, giỏi về theo thật nhỏ động tác phát hiện đối phương tâm tư , vừa thấy kiều sâm một nhà không lên vì, liền đã biết bọn họ là đang lo lắng cái gì. Dù sao trong tay hắn ma dược chính là cường thân kiện thể, khôi phục thể lực , cũng không có gì không tốt tác dụng phụ, Albus · Dumbledore liền chính mình ngã một chút uống lên đi xuống. Uống hoàn sau, sắc mặt hồng nhuận không ít, tinh thần khí cũng tốt rất nhiều.
Bạch tú lệ thấy thế, nghĩ vu sư giới cái gì, ma pháp cái gì, nói không chừng này ma dược thật là có vài phần công dụng, liền làm chủ gật đầu uống xong còn lại ma dược, chỉ cảm thấy một cỗ dòng nước ấm ở trong cơ thể lưu động, nguyên bản tái nhợt sắc mặt cũng hồng nhuận không ít, thậm chí bạch tú lệ từ mười tuổi về sau quấn quanh tự thân kia sợi cảm giác vô lực cũng tán đi không ít, nàng cảm thấy chính mình chính là chạy thượng hai vòng cũng không có gì vấn đề lớn .
Mà như vậy một phen biến cố, không thể không nói, Albus · Dumbledore chó ngáp phải ruồi, còn vừa vặn trạc trúng kiều sâm một nhà uy hiếp, bọn họ người một nhà vẫn đều đang tìm tìm có thể làm cho bạch tú lệ thân thể kiện khỏe mạnh khang biện pháp, hiện tại gặp được vu sư giới ma dược thần kỳ sau, làm cho nguyên bản khinh thường vu sư giới, lo lắng làm cho Tom đến Hogwart đến trường kiều sâm vợ chồng, tâm động diêu lên. Cuối cùng, vẫn là Tom ra mặt nói muốn đi Hogwart đến trường, người một nhà mới cuối cùng đánh nhịp xuống dưới, đương nhiên, phương diện này bạch tú lệ thân thể vấn đề là chiếm hơn phân nửa nhân tố !
20, ( ngũ ) gục hắc Ma vương
Bạch tú lệ thuần thục theo một thân hắc Fukurou trên chân bắt Tom ký trở về thư tín, từ Tom đi Hogwart này toàn ngày chế ký túc trường học đi học sau, bạch tú lệ đột nhiên cảm thấy chính mình cả người đều trở nên miễn cưỡng , tựa hồ đề không dậy nổi cái gì nhiệt tình, trước kia chính mình vô luận làm cái gì, bên người đều đã cùng Tom như vậy cá nhân, tuy rằng trên danh nghĩa là nàng này tỷ tỷ chiếu cố Tom, cũng không biết nói theo khi nào thì khởi, ngày càng lớn lên có hiểu biết Tom bắt đầu đưa bọn họ loại này cục diện đến đây cái điệu trưởng chuyển. Hiện tại, bạch tú lệ lập tức không có cuộc sống trọng tâm, chính là lôi kéo đàn violon thời điểm cũng tổng cảm thấy thiếu đàn dương cầm nhạc đệm, quá mức đơn điệu. Đọc sách thời điểm thiếu làm cho chính mình dựa vào lưng, nằm ở trên sô pha, như thế nào đều cảm thấy không thích hợp.
Bạch tú lệ cả người đều trở nên lười biếng , thân thể của nàng tử kỳ thật đã sớm ở Tom ngày tiếp nối đêm chuyên nghiên trường học ma dược học chương trình học, sau đó thông qua hiểu biết ma dược thuộc tính cùng nhiều phiên nếm thử sau, theo góc đối hạng mua đúng bệnh hốt thuốc ma dược, thông qua Fukurou ký lại đây sau, đang không ngừng điều trị trong quá trình, chậm rãi hảo lên, thậm chí có thể giống cái người bình thường như vậy lại bính lại khiêu . Khả mấy năm nay dưỡng thành im lặng thói quen, hơn nữa tuổi tăng trưởng, đã sớm làm cho bạch tú lệ mất thuộc loại hài đồng khiêu thoát. Cho dù thân mình khỏe mạnh cũng sẽ không như hàng xóm gia mười bốn tuổi tiểu cô nương như vậy, mỗi ngày đều cuộc sống vô cùng náo nhiệt . Mười bốn tuổi niên kỉ linh là cái mối tình đầu niên kỉ kỷ, đúng là hoa chi quấn quanh phồn hoa năm tháng, mà bạch tú lệ lại im lặng giống tứ năm mươi tuổi lão thái thái, quá mức nhàn tĩnh .
Trước kia có Tom ở thời điểm, kiều sâm vợ chồng cũng không có cảm thấy nhà mình nữ nhi có bao nhiêu sao im lặng, khả hiện tại Tom rời đi sau, bọn họ liền cảm thấy không thích hợp . Chính là, nữ nhi tính cách đã muốn dưỡng thành, hơn nữa bạch tú lệ lại là cái có chủ kiến , bọn họ vợ chồng hai thật là lòng có dư mà lực không đủ a! Duy nhất làm cho bọn họ vui mừng là, rốt cục không cần lo lắng nhà mình nữ nhi hội tùy thời rời đi nhân thế, chịu được người đầu bạc tiễn người đầu xanh đau lòng.
Mà mỗi thứ hai phong chưa bao giờ gián đoạn hướng kiều sâm gia bất chấp mưa gió đưa tới thư tín, cũng thành vì kiều sâm một nhà lớn nhất chờ mong. Theo Tom ký tới được thư tín trung, kiều sâm một nhà hiểu biết đến một cái cùng bọn họ vị trí thế giới hoàn toàn bất đồng thế giới. Một cái thần kỳ sử dụng đã sớm bị đào thải xe lửa loại tiếp đưa đệ tử vật dẫn, mà muốn đến trường học trừ bỏ muốn sử dụng xe lửa loại này phương tiện giao thông ở ngoài, còn muốn cưỡi thuyền nhỏ, lưu tinh tòa thành, thần kỳ phân viện nghi thức.
Theo Tom lời nói trung, bọn họ không khó phát hiện Tom đối này thần kỳ ma pháp giới nhiệt tình yêu thương cùng khinh thường, này hai loại quỷ dị tình cảm lại hài hòa thể hiện ở Tom thái độ trung. Tom vẫn đều bởi vì chỉ có chính mình một người là đặc thù , có được người thường không có lực lượng mà có loại mâu thuẫn ký kiêu ngạo lại ảo não cảm xúc, kiêu ngạo cho lực lượng của chính mình, ảo não cho chính mình không hợp đàn, nay ở một cái cùng chính mình có được giống nhau lực lượng tụ quần bên trong, loại này không bị cho rằng ác ma quái vật dung nhập cảm, làm cho Tom đối này thần kỳ ma pháp giới có nhất định nhiệt tình yêu thương.
Khả mấy ngày nay xuống dưới, nhìn đến ma pháp giới rõ ràng có được độc đáo lực lượng, lại bảo thủ, dừng bước không tiền, đủ loại làm cho người ta cười nhạo chế độ, lại bị nhiều người như vậy trung thành và tận tâm để bảo toàn, lại rất khó làm cho Tom đối này ếch ngồi đáy giếng, tự đắc tự nhạc ma pháp giới sinh ra kính ý.
Đầu tiên, kia lão cũ xe lửa loại, chứng minh rồi vu sư giới khoa học kỹ thuật đổi mới năng lực lạc hậu, còn có kia nghìn bài một điệu trường bào kiểu dáng, thật sự xưng không hơn phồn hoa góc đối hạng, trừ bỏ bên trong bán gì đó mới mẻ một chút ngoại, cùng bị này đàn vu sư nhóm xưng là ma qua giới buôn bán phố căn bản là không thể so sánh, chỉ là vật phẩm chủng loại cùng sửa cũ thành mới thượng còn kém không chỉ một tầng thứ.
Làm cho Tom thật sự chịu không nổi là Hogwart đối từng cái đệ tử phân phối học viện phương thức, thế nhưng chính là làm cho đỉnh đầu lại phá vừa cũ, ca hát khó nghe phải chết mũ đến đảm đương phân viện chuẩn tắc! Như vậy phương thức, thật sự là rất khó làm cho người ta sinh ra cái gì tín nhiệm cảm. Ở đại học trưởng thành đại Tom, theo lúc còn rất nhỏ chỉ biết, tương lai tiến vào đại học muốn chọn trạch người nào học viện, người nào chuyên nghiệp, trừ bỏ muốn kết hợp đệ tử thân mình hứng thú ở ngoài, còn muốn lo lắng thành tích, tổng hợp lại tố chất, đệ tử am hiểu điểm tổng tổng nhân tố phương diện tiến hành lo lắng. Khả Hogwart thế nhưng như thế qua loa cứ như vậy căn cứ cái gọi là huyết thống cùng đệ tử tính cách đến phân học viện!
Mười một tuổi đúng là một cái đứa nhỏ lòng hiếu kỳ nặng nhất thời điểm, tính tình kỳ thật còn không có theo căn bản thượng định ra đến, rất nhiều ma qua giới đứa nhỏ chính là thượng trung học đều còn không có hoàn toàn định tính, lại như thế nào có thể căn cứ phía sau còn không có chính xác tư duy lô-gích năng lực, cùng hành vi phán đoán năng lực đứa nhỏ nhất thời tính cách biểu hiện đến làm ra học viện phân đoạn.
Còn nữa, bốn học viện trong lúc đó tuy rằng mặt ngoài tường an vô sự, nhưng là tràn ngập ở tư lai đặc lâm cùng cách lan phân nhiều này hai cái ngụ ý giảo hoạt xà cùng nhiệt tình sư tử học viện trong lúc đó sóng ngầm mãnh liệt, còn kém trực tiếp chuyển đến mặt bàn đi lên quyết đấu ! Liền ngay cả hai cái học viện lão sư tự cấp đối phương học viện đệ tử đi học thời điểm, đều có chút bất công, như thế nào có thể cam đoan cấp đệ tử một cái công bằng, công chính, ngang hàng hữu ái học tập hoàn cảnh!
Mà ở dần dần nghiên cứu vu sư giới một ít luật pháp cùng lịch sử sau, Tom cũng rốt cục biết vì sao giống đã biết dạng tiểu vu sư sẽ xuất hiện ở ma qua giới cô nhi viện. Vu sư giới từ đầu tới đuôi trừ bỏ một cái khoác quý tộc da ma pháp bộ, này hỗn tạp nhiều mặt thế lực cuộc đấu tồn tại, cho tới bây giờ cũng không là ma qua giới này chính phủ bình thường tồn tại. Chẳng những không có cơ bản nhi đồng bảo hộ pháp, cái khác như là con gái quyền lợi bảo hộ pháp chờ linh tinh liền càng đừng hy vọng xa vời .
Nhất làm cho Tom chịu không nổi là, hắn phát hiện vu sư giới này cái gọi là ma rủa, đều tồn tại rất lớn tệ đoan. Hai quân đối chọi, nếu có nhất phương là gần công giả, một khác phương là giống vu sư như vậy da bạc huyết thiếu chỉ biết xa công pháp sư, nếu gần công giả tốc độ rất nhanh, hoặc là trên tay có ma qua giới súng ống đạn dược, thưởng ở vu sư nhóm niệm ra ma pháp phía trước, trực tiếp lấy tốc độ nhanh nhất phóng đổ vu sư, hoặc là cấp cái một viên viên đạn , song phương thắng thua liền vừa xem hiểu ngay . Đương nhiên, cũng có một chút vu sư ma pháp có thể làm được thuấn phát, khả là như vậy vu sư cũng cũng chỉ là số ít mà thôi.
Không thể bằng nhanh và tiện tiện nhất ma lực đường về vận hành phương thức, bằng thiếu ma lực đạt tới lớn nhất hiệu quả, điểm này làm cho Tom đối ma pháp giới lại một lần nữa thất vọng rồi. Đương nhiên, cũng không có không nhận thức, ở học tập trong quá trình, Tom cũng thật là học được rất nhiều ma rủa, đối ma pháp vận dụng thượng cũng có càng sâu một tầng thứ nhận thức. Thậm chí ở cùng kiều sâm thông tín trung, hai người hợp lực thông qua một ít thí nghiệm nghiệm chứng, thuận lợi đem này ma rủa bằng có lời phương thức phát ra rồi.
Tom không biết vu sư giới trước kia có hay không nhảy lớp này nhất ký hiệu sự tình, ở hắn đem thư viện nội thư nhìn hơn phân nửa, thậm chí ở một lần ngoài ý muốn tìm được rồi Hogwart tư lai đặc lâm học viện mật thất, phát hiện đệ nhất đảm nhận tư lai đặc lâm viện trưởng văn phòng, đem càng sâu một tầng thứ ma pháp học vận dụng nắm giữ thấu triệt sau, Tom ở hắn ở Hogwart ngây người bốn năm bán lễ noel, hướng hiệu trưởng xin trước tiên kết nghiệp!
Vốn, như vậy quyết định còn muốn lại trễ cái nửa học kỳ , chính là Tom ở tư lai đặc lâm viện trưởng văn phòng giá sách phát hiện có liên quan cho hồn khí miêu tả sau, rất muốn muốn liền này nhất đầu đề tiến hành xâm nhập nghiên cứu, mà hắn nghiên cứu cần kiều sâm hỗ trợ. Kiều sâm cũng tỏ vẻ đối này nhất nghiên cứu hứng thú.
21, ( ngũ ) gục hắc Ma vương
Nhân loại não bộ phức tạp vẫn là cái không có phá được gian nan đầu đề, kiều sâm tuy rằng là nghiên cứu toán học , lại bởi vì sớm đi năm đối Tom trong cơ thể ma pháp nơi phát ra nghiên cứu mà chuyên nghiên quá một đoạn thời gian phương diện này học thuật. Ở kiều sâm xem ra, Tom trong cơ thể ma pháp lực cùng não vực không biết lĩnh vực có rất lớn liên hệ. Mà Tom ở gia tăng rồi minh tưởng thời gian, rèn luyện chính mình tinh thần lực cùng lực khống chế sau, cũng xác thực phát hiện chính mình ở sử dụng ma pháp khi càng ngày càng thuận buồm xuôi gió, thậm chí, ma lực đã ở một đoạn thời gian sau có trình độ nhất định tăng trưởng.
Mà lúc này đây trong lúc vô tình phát hiện có liên quan hồn khí ghi lại, lại làm cho Tom có chút tân phát hiện, linh hồn thuyết, cũng là từ xưa liền có , tuy rằng phương diện này ghi lại có liên quan đem linh hồn phân cách lấy duy trì suốt đời biện pháp có chút buồn cười, khả bên trong một ít thao tác cùng lý luận cũng có này nên chỗ, ma pháp nguyên, ma lực, linh hồn, não vực, này trong lúc đó có không có gì tất nhiên liên hệ.
Tom mười lăm tuổi gần mười sáu tuổi thời điểm theo Hogwart trước tiên tốt nghiệp, không có ở lại ma pháp giới đảm nhiệm gì chức vụ, tham gia gì công tác, mà là về tới người nhà bên người, ở kiều sâm nhậm chức đại học vào học, chọn môn học quản lý học, giáo dục học chờ tương quan chương trình học. Ở kiều sâm hỗ trợ hạ, ở nhà chuyên môn khai ra một gian phòng thí nghiệm, cùng kiều sâm cùng nhau đem có liên quan hồn khí nghiên cứu thả đi vào. Nhân loại có lịch sử ghi lại tới nay ghi lại, đều là cường điệu linh hồn đầy đủ tính trọng yếu, mà ở Tom tùy kiều sâm cùng đi quá mấy nhà bệnh tâm thần viện, phát hiện này tinh thần có chướng ngại nhưng lại hoặc nhiều hoặc ít ở linh hồn đầy đủ độ thượng đều có chút không trọn vẹn.
Mà linh hồn tàn phá càng lợi hại điên cũng càng thêm nghiêm trọng, như vậy phát hiện, làm cho Tom cùng kiều sâm đối với kia có liên quan hồn khí ghi lại đổ có vài phần buồn cười . Có lẽ chế tạo hồn khí thật sự có thể làm cho người ta đạt tới suốt đời mục đích, nhưng là đại giới cũng là trở thành nhất người điên, chậm rãi tang mất lý trí. Tom đột nhiên có chút hiểu được thế giới này định luật, kỳ thật đều là duy trì một cái vi diệu cân bằng, tựa như kia cơ bản năng lượng thủ cố định luật bình thường.
Mà làm phụ tử hai người vội vàng nghiên cứu việc bất diệc nhạc hồ thời điểm, lại đều có chút xem nhẹ trong nhà hai nữ nhân, Eileen nhưng thật ra thực tự đắc này nhạc, nàng vốn liền rõ ràng nhà mình lão công tính tình, nhất gặp được cảm thấy hứng thú chuyện tình liền một đầu chui vào đi, nàng ở trong trường học cũng có khóa, chính là không khóa thời điểm, cũng sẽ đi nghe cái âm nhạc hội cái gì. Như vậy tử liền chỉ còn lại có bạch tú lệ một người . May mà, thân thể của nàng tử ở khôi phục khỏe mạnh sau, cũng như bình thường tiểu hài tử như vậy vào trường học, so với Tom muốn lớn hơn ba tuổi bạch tú lệ, lúc này đã muốn là cái dáng người tinh tế lại trước ngực rất liêu mỹ mạo nữ tử, thanh xuân chính còn trẻ, hơn nữa tự thân phức tạp trải qua, khiến cho khí chất của nàng có khác cho tầm thường hoa quý cô gái, ký thanh thuần lại mang theo này tuổi không nên có quyến rũ cùng xinh đẹp. Mười mấy năm đàn dương cầm cùng đàn violon luyện tập, khiến cho nàng hơn chút tao nhã như liên hơi thở.
Như vậy một cái thơm ngào ngạt nữ tử phóng tới đại học như vậy một cái như sói giống như hổ hoàn cảnh trung, bạch tú lệ phía sau tự nhiên là đủ đủ loại người theo đuổi, nữ hài tử thôi, luôn hy vọng có người sủng , đau chính mình , đối mặt mọi người truy đuổi, bạch tú lệ tâm còn có điểm nho nhỏ dao động . Làm một cái đại tam học tài chính học trưởng, một cái có Đông Phương huyết thống, thân cao 1m8 tả hữu, tướng mạo tuyệt đối phù hợp Đông Phương quân tử nho nhã ôn nhuận khí chất lưu học sinh, hội thổi tao nhã sáo, hết thảy hết thảy đều phù hợp bạch tú lệ trong cảm nhận lý tưởng đối tượng hình tượng.
Sau đó, không hề trì hoãn , bạch tú lệ lâm vào võng tình, mà trì độn người nhà đúng là ở một tháng về sau mới biết được nhà mình nữ nhi yêu đương ! Hơn nữa, nếu không phải bạch tú lệ cùng vị kia tên là trúc nam học trưởng ở trường học cà phê đi uống xong ngọ trà, vừa vặn bị Tom đụng vào , sợ là bọn hắn còn không biết như vậy một việc đâu!
Ngày nào đó, ánh mặt trời thực sáng lạn, thời tiết tốt lắm, Tom vừa thượng hoàn khóa, bởi vì tối hôm qua thức đêm làm thí nghiệm duyên cớ, đầu có chút không thoải mái, liền nghĩ mua chén cà phê uống uống, nào biết đâu rằng, nhất đẩy cửa ra, liền thấy được bạch tú lệ cả người lệch qua một người nam nhân trong lòng, hai người trong lúc đó cái loại này thân mật gắn bó bầu không khí, hòa hợp giống nhau chen vào không lọt đi gì một người, cái loại này trong mắt cũng chỉ có lẫn nhau cảm giác, làm cho Tom tại kia một khắc thiếu chút nữa ma lực không khống chế được, tại đây cái ma qua giới quán cà phê mất đúng mực. Nếu không phải bạch tú lệ đột nhiên ngẩng đầu nhìn đến đứng ở cửa Tom, sau đó cười tươi như hoa đánh tiếp đón, này quán cà phê nói không chừng sẽ phá hủy!
Tom điểm một ly cà phê đen, cười đến tao nhã lại khéo ở bạch tú lệ cùng trúc nam đối diện ngồi xuống, ở bạch tú lệ giới thiệu trúc nam là chính mình bạn trai thời điểm, Tom giấu ở bàn đã hạ thủ nắm thành quyền đầu trạng, móng tay phiến thiếu chút nữa trạc phá trong lòng bàn tay, con ngươi đen nặng nề như tuyền qua, cố tình khóe môi cười lại càng ngày càng sáng lạn. Chậm rãi thu thập có liên quan vị này "Trúc nam" tình huống.
Bộ dạng như vậy bạch, vừa thấy chính là tiểu bạch kiểm, cười đến như vậy nguội, vừa thấy sẽ không đảm đương, cái tay kia sao lại thế này, chạm vào cái gì chạm vào, còn có học tài chính lại một bộ học văn học diễn xuất, vừa thấy liền cố làm ra vẻ, như vậy làm một người nam nhân, vẫn là không biết từ nơi này toát ra đến Đông Phương nhân chủng, nếu không phải biết bạch tú lệ từ nhỏ liền đối thần bí Đông Phương thực thích, Tom đều muốn muốn như vậy lại luận tội!
Mà như vậy cao điệp tức giận, ở bạch tú lệ đem trúc nam này nhân mang về gia, mang về bọn họ tư nhân lĩnh vực, nhìn bạch tú lệ ngượng ngùng giới thiệu trúc nam cấp người nhà nhận thức, mà kiều sâm cùng Eileen thế nhưng cũng không có gì quá lớn phản đối, thế nhưng đối bạch tú lệ giao bạn trai tỏ vẻ duy trì, còn làm cho trúc nam thường xuyên về nhà lý tọa sau, Tom thật sự rất muốn rất muốn cấp trúc nam một cái a ngõa đạt lấy mạng rủa!
Như vậy cảm xúc chuyển biến, nếu vẫn là không rõ chính mình đối bạch tú lệ tâm tư, Tom là có thể trực tiếp một đầu đi đâm chết !
Tom đối với giao bạn gái cũng không xa lạ, từ đi Hogwart đến trường sau, hắn cuộc sống trọng tâm kỳ thật cũng không ở nhà lý, mà ma pháp giới tiểu hài tử, đặc biệt tư lai đặc lâm quý tộc các luôn đặc biệt trưởng thành sớm, đối với như thế nào giải quyết sinh lý nhu cầu vấn đề, cũng thực sớm đã có chỉ đạo. Mà Tom ở trong trường học là hoàn toàn xứng đáng nhân vật phong vân, tự nhiên đủ yêu thương nhung nhớ cô gái, vì một ít tò mò cùng ích lợi Sở Nhu, cũng sớm đem chính mình đồng trinh hiến cho không biết người nào quý tộc cô gái.
Bạch tú lệ chi cho Tom, là tỷ tỷ, cũng là muội muội, có đôi khi bạch tú lệ lúc còn nhỏ thành thục làm cho Tom kính nể, có đôi khi lại thân thể suy yếu, hồ đồ làm cho người ta lo lắng. Tom tuy rằng khinh thường vu sư giới, nhưng cũng biết nói kỳ thật vu sư giới mới là chính mình quy túc chỗ, hắn là cái rất dã tâm nhân, đang nhìn đến vu sư giới giẫm chân tại chỗ hiện trạng sau, hắn đã nghĩ muốn thành vì dẫn dắt vu sư kim ngạch cải cách tiên phong, hắn đem sở hữu tâm tư cùng tinh lực đều đặt ở bổ sung chính mình tri thức dự trữ, liên lạc vu sư giới quý tộc thế gia chờ phương diện, hắn cho tới bây giờ đều không có nghĩ tới nguyên lai ở hắn trong lòng, đã sớm đem bạch tú lệ cho rằng chính mình sở hữu vật!
Cho nên, mới có thể đang nhìn đến bạch tú lệ ỷ lại tín nhiệm ôi ở trúc nam trong lòng thời điểm, như vậy lửa giận ngập trời!
Tom là cái khôn khéo lại rất kiên nhẫn thợ săn, hắn hiểu biết bạch tú lệ, biết nếu chính mình bạo lực can thiệp nàng cùng trúc nam kết giao, sẽ chỉ làm nàng phản cảm, như vậy, thế nào không dấu vết ly gián hai người cảm tình, hắn khả cần hảo hảo mà lo lắng lo lắng !
Hắn muốn nhân, tự nhiên sẽ không chạy ra tay hắn tâm!
22, ( ngũ ) gục hắc Ma vương
Nề hà bạch tú lệ tuyển nam nhân ánh mắt thật sự là không sai, này trúc nam đừng nhìn một bộ tiểu bạch kiểm nhã nhặn dạng, cũng là cái vũ lực giá trị mãn phân có thể bảo hộ bạn gái không chịu khi dễ hảo nam nhân, mà ở ham thượng cũng có thể đủ làm được cùng bạch tú lệ đồng bộ, thậm chí còn chủ động giáo bạch tú lệ đạn đàn cổ, đơn giản là bạch tú lệ một câu thuận miệng cầm tiêu cùng minh. Mà đối mặt ở đại học học viện khác chứa nhiều mỹ nữ viện hoa yêu thương nhung nhớ, cũng có thể đủ làm được nhập liễu hạ huệ bình thường thủ thân Như Ngọc, hội ôn nhu lại kiên quyết cự tuyệt hình hình □ mỹ nữ, nói cho chính bọn họ đã muốn có người trong lòng.
Như vậy một người nam nhân, không cần nói bạch tú lệ vốn liền thích, chính là kiều sâm vợ chồng cũng đối này nhà mình nữ nhi bạn trai vừa lòng thập phần, đặc biệt ở trúc nam động thủ làm vài lần Trung Quốc đồ ăn sau, lại thu phục kiều sâm vợ chồng vị, cùng với bạch tú lệ khăng khăng một mực!
Đối mặt này hết thảy, Tom là có khẩu khí đổ trong lòng đầu, phát tiết không ra!
Hắn không phải không nghĩ quá trực tiếp lấy cường thế thái độ tham gia bạch tú lệ cùng trúc nam trong lúc đó, khả vừa thấy bạch tú lệ ánh mắt, đó là một cái tỷ tỷ xem đệ đệ ánh mắt, thậm chí ở kiều sâm người một nhà trong mắt, cũng chưa từng có lo lắng quá hắn cùng bạch tú lệ cùng một chỗ khả năng tính, vô luận là phần cứng phương tiện vẫn là nhuyễn kiện phương tiện, hắn đều còn khuyết thiếu tương ứng điều kiện. Hắn chỉ có thể chờ, hắn rất kiên nhẫn, đối với chính mình muốn trảo ở lòng bàn tay trân bảo, hắn hội cẩn thận lại cẩn thận. Chính là, nhìn đến bạch tú lệ cùng trúc nam hôn môi hình ảnh, hắn thiếu chút nữa thất bại trong gang tấc!
Bạch tú lệ ở trúc nam ngừng tay đầu động tác, ánh mắt nhìn phía một bên thời điểm, cũng theo mông lung tình triều trung khôi phục lại, nhìn đến một thân ô vuông áo gió, mặt không chút thay đổi đứng ở nơi đó Tom thời điểm, mặt cười nhịn không được một trận đỏ ửng. Cùng chính mình bạn trai hôn môi lại bị nhà mình đệ đệ nhìn đến, như vậy cảm giác, nói như thế nào đâu, có chút e lệ, có chút ngượng ngùng. Bởi vì này dạng cảm xúc, cho nên bạch tú lệ không có phát hiện trúc nam cùng Tom trong lúc đó vi diệu không khí, thậm chí ở trúc nam bá đạo lãm quá chính mình vòng eo, giống ở tuyên cáo quyền sở hữu thời điểm, còn không được tự nhiên giật giật thân mình.
Hai năm, bạch tú lệ cùng trúc nam cùng một chỗ ước chừng hai năm, mà tại đây hai năm thời gian lý, trúc nam tốt nghiệp đại học, bạch tú lệ thành đại tam đệ tử, Tom lấy siêu cao chỉ số thông minh, ở sửa hai cái chuyên nghiệp, thậm chí dự thính hệ khác chương trình học dưới tình huống, còn cùng trúc nam cùng nhau theo tốt nghiệp đại học. Này thiên tài bình thường đệ đệ, làm cho bạch tú lệ ký kiêu ngạo, lại cảm thấy rất áp lực. Ngẫu nhiên sẽ ở nhìn đến Tom kia thâm trầm giống nhau phải chính mình nuốt ăn nhập phúc hai tròng mắt thời điểm, có chút run run né tránh. Nàng có hỏi qua nạp cát ni Tom này hai năm rốt cuộc là làm sao vậy, nhưng là nạp cát ni này tham ăn tiểu cô nương lại căn bản là không biết Tom tâm tư.
Tốt nghiệp đối với rất nhiều tình lữ mà nói đều ý nghĩa chia tay, đặc biệt đối với này khác thường luyến nam nữ mà nói, mà bạch tú lệ này nhất thế là nói nói nước Anh Luân Đôn cô nương, trúc nam là Trung Quốc lưu học sinh, phương diện này đã muốn không chỉ là đơn giản địa vực vấn đề, còn đề cập đến quốc tịch, hai cái gia đình trong lúc đó liên hệ. Vô luận trúc nam biểu hiện có bao nhiêu sao ôn nhu, nhưng là khắc vào người Trung Quốc trong khung lá rụng về cội tư tưởng cũng là như thế nào đều không thể trừ tận gốc , hơn nữa trúc nam người nhà, bằng hữu đều là ở lại quốc nội, hắn khẳng định là phải đi về . Cứ như vậy, hắn liền hy vọng bạch tú lệ có thể cùng hắn cùng nhau trở về!
Bạch tú lệ không phải không nghĩ, nàng cũng rất muốn cái kia xinh đẹp quốc gia, cái kia vô luận trải qua mấy đời luân hồi đều minh khắc ở linh hồn ở chỗ sâu trong gia hương, khả nàng không phải một cái đơn thuần hai mươi tuổi hội thành yêu tình vứt bỏ khác hết thảy tiểu cô nương, nàng muốn lo lắng còn có rất nhiều rất nhiều, tuy rằng kiều sâm cùng Eileen ở đều tự cuộc sống lĩnh vực đều thực xuất sắc, cũng sống được thực tự tại, nhưng này chút cũng không có thể thay đổi bọn họ hai người chậm rãi thượng mấy tuổi chuyện thực.
Hiếu chi một chữ cũng là khắc vào quốc nhân linh hồn ở chỗ sâu trong một cái trọng yếu thủ tục, yêu đương thời điểm, có lẽ có thể vứt bỏ hết thảy, không thèm nghĩ nữa nhiều lắm, khả đề cập đến xa độ trùng dương, đề cập đến buông kiều sâm cùng Eileen, cùng với tuy rằng thực xuất sắc khả ở không người thời điểm vẫn là hội toát ra cô đơn biểu tình đệ đệ Tom thời điểm, bạch tú lệ mới phát hiện lựa chọn thì ra là thế gian nan!
Hơn nữa, hiện tại quốc nội hoàn cảnh thời cuộc vẫn chưa ổn định, có nhiều lắm không xác định nhân tố!
Trúc nam tựa hồ biết bạch tú lệ lựa chọn bình thường, rời đi ngày đó, ánh mắt trong sáng như ngọc lưu ly, tươi cười trong vắt như liễm diễm hồ nước, ly biệt ôm, vẫn là như vậy sạch sẽ mà ấm áp, lại đồ tăng vô hạn thương cảm: "Tú lệ, tú lệ..."
Bạch tú lệ ở cùng trúc nam kết giao sau, đã đem chính mình tiếng trung vốn tên là dùng trở về, mà trúc nam cũng vẫn là như thế này xưng hô bạch tú lệ . Tại đây cái thời khắc, bạch tú lệ nghe trước mặt này nam nhân một tiếng thanh kêu gọi, cố gắng nở rộ khai một đóa sáng lạn tươi cười, kiễng mũi chân, ở nam tử khóe môi ấn kế tiếp thiển hôn, nước mắt bất kỳ tới.
"Đừng khóc!" Ôn nhu lau đi bạch tú lệ khóe mắt nước mắt, trúc nam ánh mắt vẫn là như vậy sạch sẽ, chính là lại di động nhợt nhạt thoát phá.
Rất nhiều thời điểm, hai người trong lúc đó ở chung, không là vì không thương, chỉ là vì hữu duyên vô phân!
Trúc nam đang nhìn đến bạch tú lệ cả người bị Tom lãm tiến trong lòng thời điểm, hai đấm mất tự nhiên nắm chặt, sau một lúc lâu, chậm rãi buông ra, thu liễm trên mặt ý cười: "Hảo hảo chiếu cố nàng!"
Được đến Tom đáp lại sau, mới bước trên đường về, trúc nam tưởng, hắn hội vĩnh viễn đem điều này tên là bạch tú lệ cô gái khắc dưới đáy lòng , cho dù hắn có bao nhiêu tưởng phải bảo vệ này cô gái nhất thế an khang, lại không thể quên lại trên người trách nhiệm, không thể quên nhớ trong nhà cha mẹ. Mà tú lệ, cũng sợ là như thế đi!
Trúc nam đi rồi, bạch tú lệ không có giống khác chia tay thất tình cô gái như vậy khóc khổ sở, vẫn là cứ theo lẽ thường quá ngày, đi học, đánh đàn, đọc sách, cuộc sống bước đi tựa hồ vẫn là như vậy đâu vào đấy tiến hành . Chính là, kia cực cụ gầy yếu thân mình, vẫn là làm cho người nhà không được lo lắng. Mà từ đầu đến cuối, nguyên bản hận không thể đem chính mình chém thành hai nửa, việc cái không ngừng Tom lại dừng đỉnh đầu hết thảy sự vật, dừng đối vu sư giới liên lạc cùng khống chế, toàn tâm toàn ý canh giữ ở bạch tú lệ bên người. Bạch tú lệ đi học, hắn cũng đi theo đi cọ khóa, bạch tú lệ đạn đàn dương cầm, hắn mượn ra đàn violon cùng chi tướng hợp, bạch tú lệ đọc sách, hắn cũng ở bên cạnh xử lý một ít văn kiện...
Như vậy tử vô thanh vô tức an ủi, ở một tháng sau dông tố nảy ra một cái sau giữa trưa, bạch tú lệ rốt cục hoàn toàn bạo phát ra rồi, liền ngoài cửa sổ từng trận tiếng mưa rơi, bạch tú lệ giống cái không nhà để về tiểu hài tử bàn, cả người oa ở Tom trong lòng, khóc sưng lên hai tròng mắt, sau đó, chậm rãi ở Tom trong lòng đi vào giấc ngủ!
Bạch tú lệ tỉnh lại thời điểm, đã muốn là chạng vạng , vũ cũng đã muốn ngừng, nhìn đến chính mình cả người oa ở Tom trong lòng, ngẩng đầu rơi vào một đôi giống như rộng lớn bầu trời đêm bàn thâm thúy mở mang con ngươi đen lý, có chút ngây người. Bất tri bất giác trung, cái kia ở cô nhi viện nội quái gở lại ngạo kiêu, bị khi dễ tiểu hài tử, thế nhưng trưởng thành như vậy tuấn tú xuất sắc nam tử. Cái loại này ngô gia có nhi sơ trưởng thành cảm thán, làm cho bạch tú lệ có chút hoảng hốt!
Hoảng hốt bạch tú lệ thẳng đến chính mình đôi môi bị che lại, mà cặp kia làm cho chính mình nhất thời thất thần con ngươi đen ở trước mặt phóng đại, xoay tròn lưu tinh sắc thái, mới ý thức được chính mình thế nhưng bị Tom cấp hôn!
Trong đầu này tin tức thông qua thần kinh tuyến truyền lại xong, tổ hợp thành đầy đủ tin tức tràn ngập ở não tế bào mỗi một chỗ thời điểm, bạch tú lệ toàn bộ đầu óc lập tức kịp thời !
Này, này, này, rốt cuộc là chuyện gì xảy ra!
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:
Cái kia, ta nghĩ nói, tuy rằng đối với trúc nam này đứa nhỏ ở gọi là tự mặt trên trộm một chút lười, nhưng là, ta còn là rất thương yêu này đứa nhỏ , làm cho này đứa nhỏ thành công trở thành Ma vương đại nhân đố kỵ đứng hàng thứ bảng thượng đệ nhất vị, này cũng là thực rất giỏi công tích a!
Cho nên, ta kỳ thật là thân mẹ tới...
23, ( ngũ ) gục hắc Ma vương
Tại đây cái Ma Mỵ chạng vạng thời gian, một cái xuất hồ ý liêu hôn, làm cho bạch tú lệ hoảng thần, rối loạn tim đập, toàn bộ trong đầu đều là Tom phóng đại khuôn mặt tuấn tú, con ngươi đen lý tà tứ cùng giữ lấy dục, còn có kia một tia khẩn trương cùng bối rối. Bạch tú lệ bắt buộc chính mình trấn định xuống dưới, bắt buộc chính mình làm ra phản ứng, cố tình trong đầu hạ đạt mệnh lệnh, nhưng không cách nào đến tứ chi cùng mặt bộ thần kinh tổ chức, căn bản không thể làm ra tương ứng phản ứng.
Tom tựa hồ phát hiện bạch tú lệ khẩn trương, nguyên bản mãn hàm xâm lược tính đồng mâu có chút trầm tĩnh lại, thậm chí có chút buông lỏng ra cùng bạch tú lệ khoảng cách, trên mặt quải thượng nhợt nhạt cười, chính là, vẫn đang gắt gao nắm cả bạch tú lệ vòng eo thủ, lại vẫn là tuyên cáo này khắc vào trong khung bá đạo bản tính.
"Mary, ta thích ngươi!"
Ở một cái không có gì dấu hiệu thiển hôn sau, thế nhưng lại là nổ mạnh tính thông báo, oanh một chút ở chính mình trong đầu cả người nổ tung , bạch tú lệ nguyên bản bởi vì Tom có chút thả lỏng tư thái mà dịu đi xuống dưới thần kinh, lại một lần nữa buộc chặt đứng lên, tứ chi cũng càng phát ra cứng ngắc không biết theo ai.
Ước chừng qua nửa khắc chung, bạch tú lệ ở nhận thấy được Tom chút không có buông ra chính mình ý đồ sau, nhíu nhíu mày đầu, nhấp mím môi, một đôi lam mâu lý tràn đầy đều là cự tuyệt tin tức: "Tom, ngươi là của ta đệ đệ!"
Một câu, lại đủ để biểu đạt rõ ràng bạch tú lệ ý tứ. Bạch tú lệ là thương tiếc Tom này đứa nhỏ , cũng vì chính mình là Tom tỷ tỷ cảm thấy kiêu ngạo, đó là thuộc loại người nhà cảm tình, không quan hệ hồ tình yêu. Tuy rằng chợt bị chính mình một lòng cho rằng đệ đệ nhân thông báo, có chút kinh ngạc, nàng nguyên bản muốn thông qua chính mình không tiếng động kháng cự, làm cho Tom hiểu được chính mình tâm tư. Nhưng là Tom kia bướng bỉnh tính tình cũng không biết là theo ai học , nhận định một việc, chính là cửu đầu ngưu đều kéo không trở lại. Ý thức được điểm này sau, bạch tú lệ có chút bối rối.
Một ít nguyên bản bị bạch tú lệ sơ sẩy điệu hình ảnh cùng tin tức, liền như vậy không hề dự triệu ở trong đầu lắc lư.
Trúc nam là cái ôn hòa nhân, khả có đôi khi lại sẽ ở Tom trước mặt cố ý biểu hiện cường thế bá đạo, trúc nam là cái điển hình Trung Quốc nam nhân, có Đông Phương thức nội liễm cùng nhu hòa, sẽ không trước mặt người khác hiển lộ vô cùng thân thiết cùng ân ái, lại sẽ ở Tom trước mặt lãm quá chính mình vòng eo, hôn môi chính mình cái trán, trúc nam trước khi đi rõ ràng thực không tha, lại vỗ chính mình đầu nói xong những lời này ngữ, ở giờ khắc này, cũng rõ ràng minh lên, nguyên lai, trúc nam trong miệng có thể chiếu cố chính mình cả đời, bảo hộ chính mình cả đời nam nhân, dĩ nhiên là vẫn bị chính mình cho rằng đệ đệ Tom.
Nguyên lai, Tom đối chính mình tâm tư, tại như vậy sớm trước kia liền xuất hiện !
Có một số việc một khi nghĩ thông suốt, rất nhiều việc nhỏ không đáng kể cũng liền trở nên rõ ràng đứng lên, nàng cùng trúc nam kết giao trong quá trình, này ùn ùn các màu nữ tử khiêu khích, tuy rằng trúc nam thực vĩ đại, nhưng này lý dù sao cũng là nước Anh, Đông Phương nam tử thanh lịch nội liễm tất nhiên chính là nước Anh nữ sinh đồ ăn, còn không đến mức hấp dẫn cho tới Laury, từ ngự nữ hấp dẫn. Thậm chí, trúc nam công tác thường thường xảy ra cái đào ngũ sai, sau đó, hai người trong lúc đó ước hội nhân thể tất bởi vì một sự tình mà có điều kéo dài. Nguyên lai, từ đầu tới đuôi, đều là chính mình vị này đệ đệ ở bên trong sáp một cước!
Bạch tú lệ cảm thấy chính mình hẳn là tức giận, dù sao Tom từng như vậy trăm phương nghìn kế phá hư chính mình cùng trúc nam tình cảm lưu luyến, nhưng là, nàng lại cảm thấy đau lòng. Chính mình đặt ở tâm khảm thượng đau đệ đệ, rõ ràng là cái kiêu ngạo đã có chút duy ngã độc tôn tính tình, lại bởi vì thích một người mà ở ngầm bày ra nhiều như vậy, cho dù bày ra không là cái gì chuyện tốt.
Bạch tú lệ là cái thực bao che khuyết điểm nhân, một ít nhân một khi bị nàng nhét vào thân cận tín nhiệm trong phạm vi, của nàng điểm mấu chốt sẽ vô hạn chế vì cái này nhân xuống điều, bao dung sủng nịch. Tựa như nàng hiện tại đối Tom thái độ, rõ ràng chỉ biết Tom như vậy tính kế chính mình là không đúng , lại cố tình lại vì Tom mấy năm nay yên lặng trả giá cùng cầu mà không thể mà đau lòng. Nếu này cầu mà không thể đối tượng không phải chính mình thì tốt rồi!
Bạch tú lệ giống như là đà điểu giống nhau, ở chính mình cự tuyệt đổi lấy Tom càng thêm ôn nhu lại cường thế theo đuổi thế công sau, bắt đầu quá khởi chung quanh tránh né Tom chạy trốn cuộc sống. Cố tình tại đây dạng trốn trốn tránh tránh trong quá trình, toàn bộ trường học, bao gồm phụ mẫu nàng kiều sâm cùng Eileen, cũng đều đã biết Tom đối của nàng yêu thích cùng theo đuổi. Thậm chí, không biết là ai cổ động , chỉ cần là ở trong trường học, vô luận bạch tú lệ trốn đến thư viện, rừng cây nhỏ, vẫn là phòng thí nghiệm, đều có nhân cấp Tom mật báo, sau đó chỉ cần chính mình ở một chỗ xuất hiện không đến 10 phút, Tom khẳng định đúng giờ tới, làm cho chính mình tránh cũng không thể tránh. Lại cứ Tom xuất hiện cũng không làm cái gì, cũng chỉ là lẳng lặng bồi ở bên người nàng.
Bạch tú lệ không biết Tom là từ chỗ nào cho tới một cái cùng loại cho trữ vật nhẫn gì đó, hắn đem một ít muốn xử lý văn kiện đều đặt ở không gian giới chỉ trung, tìm được bạch tú lệ sau, cũng không ép bạch tú lệ. Nếu bạch tú lệ ở thư viện, hắn sẽ ở bạch tú lệ đối diện ngồi xuống, xuất ra một quyển sách, hoặc là xuất ra văn kiện, im lặng cùng bạch tú lệ. Nếu bạch tú lệ ở phòng thí nghiệm, Tom sẽ xuất ra ma pháp tài liệu, chính mình làm chính mình nghiên cứu, cố tình này đó bản không nên xuất hiện ở vu sư trong miệng ma qua giới tài liệu, Tom chỉ cần một cái đơn giản lẫn lộn rủa, có thể đủ giải quyết này đó phiền toái, làm cho bạch tú lệ ngay cả đuổi nhân lấy cớ đều không nghĩ ra được. Mà bạch tú lệ nếu trốn ở nhà, tốt lắm, kiều sâm cùng Eileen này đối vợ chồng ở lúc ban đầu kinh ngạc qua đi, đối Tom tỏ vẻ nhiệt liệt duy trì!
Kiều sâm cùng Eileen ý tưởng rất đơn giản, nhà mình nữ nhi như vậy vĩ đại, cái khác nam sinh bọn họ vợ chồng nhìn cũng không vài cái xứng đôi nhà mình nữ nhi . Nữ nhi bạn trai trước nhưng thật ra không sai, khả kia một tháng nữ nhi cho dù cười cũng làm cho người ta cảm thấy tự dưng ưu thương bộ dáng, thật sự là đem bọn họ vợ chồng tâm điếu ở giữa không trung, như vậy, nửa vời , thật sự là làm cho người ta chịu không nổi! Hiện tại, nữ nhi sở dĩ có thể đi ra bi thương, không phải là có Tom cùng, hơn nữa cũng bởi vì Tom theo đuổi thế công, mà không có cái kia nước Mỹ thời gian đi thương xuân thu buồn , đây là hảo hiện tượng.
Hơn nữa, Tom là bọn hắn từ nhỏ nhìn lớn lên , biết căn thức để , là cái hảo hài tử, tuyệt đối sẽ hảo hảo đối nhà mình nữ nhi . Hơn nữa, Tom đứa nhỏ này có thể văn có thể võ , các phương diện đều thực xuất sắc, tuy rằng là đương lúc tử dưỡng , khả theo con biến thành con rể, kia cũng không chịu thiệt, cái này gọi là làm nước phù sa không lưu ngoại nhân điền, những lời này vẫn là nữ nhi bạn trai trước nói đâu, thực có đạo lý!
Vì thế, đáng thương bạch tú lệ đột nhiên phát hiện chính mình cuộc sống trung, đột nhiên tràn ngập Tom thân ảnh, cố tình như vậy xuất hiện cùng làm bạn, làm cho nàng bởi vì trúc nam rời đi mà sinh ra đau xót một ngày một ngày đạm đi, thậm chí, ở không biết khi nào thì bắt đầu, nhớ tới trúc nam tên này thời gian càng ngày càng ít. Mà nàng người chung quanh, cũng lấy một bộ đương nhiên tư thái, đem nàng cùng Tom xem thành một đôi!
24, ( ngũ ) gục hắc Ma vương
Có lẽ nước ấm nấu ếch chính sách thật sự rất hiệu, có lẽ là tham luyến một hồi mâu khi người nọ im lặng chờ đợi ở một bên thân ảnh, có lẽ là đã bị chung quanh thân bằng bạn tốt ảnh hưởng, bạch tú lệ càng ngày càng thói quen Tom ở chính mình cuộc sống vòng luẩn quẩn lý xuất hiện, cũng càng ngày càng thói quen Tom ngẫu nhiên vô cùng thân thiết hành động, thậm chí, ở Tom bất ngờ không kịp khu vực phòng thủ hôn môi trung, chớp chớp hai tròng mắt, tiếp nhận rồi này không có gì dự triệu thân mật hành động, cũng gián tiếp thừa nhận Tom bạn trai thân phận.
Bạch tú lệ cùng Tom nhận thức mười mấy năm, trừ bỏ Tom đi Hogwart đọc sách kia vài năm ở ngoài, cho dù là bạch tú lệ cùng trúc nam yêu đương này hai năm, Tom thân ảnh đã ở bạch tú lệ cuộc sống trung không chỗ không ở, như vậy tử ở chung, làm cho bạch tú lệ đối Tom nhất cử nhất động không nói hiểu biết cái thập phần, cũng có chữ bát phân biết.
Mà hiện tại, trước mặt tuấn mỹ mang theo mấy phần đàng hoàng bá đạo cùng tà mị nam tử, lại khóe môi vi mân, tay trái ngón út lấy rất nhỏ biên độ khúc chiết lên, đây là Tom cảm xúc buộc chặt thời điểm một cái động tác nhỏ, mấy năm nay theo Tom lớn lên, động tác như vậy đã muốn thật lâu không có nhìn thấy qua, hiện tại, bất quá bởi vì một cái từ Tom chủ động bất ngờ không kịp phòng hôn, Tom thế nhưng xuất hiện như vậy động tác nhỏ, như vậy khẩn trương hàm chứa vài phần lo lắng lại cố tình giả bộ một bộ trấn định tự nhiên bộ dáng Tom, thật sự thật sự thực đáng yêu.
Ở bạch tú lệ gật đầu ngầm đồng ý này hành động sau, tuy rằng không có gì ngôn ngữ, lấy hai người trong lúc đó đáng kể ăn ý, Tom lập tức sẽ biết bạch tú lệ tán thành, khóe miệng gợi lên tươi cười sáng lạn, sáng ngời, làm cho người ta không khỏi đi theo gợi lên khóe môi mỉm cười.
Hai người tình cảm lưu luyến pha có vài phần nước chảy thành sông hương vị, cùng một chỗ , tựa hồ cũng chính là như vậy vài có thể hình dung hai người trạng thái, trừ bỏ ngẫu nhiên vô cùng thân thiết hành động, mang ra cùng vãng tích hai người ở chung vài phần bất đồng ở ngoài, hết thảy, tựa hồ cũng không có gì quá lớn khác biệt. Mà hai người xác định tình cảm lưu luyến vào lúc ban đêm, kiều sâm cùng Eileen vợ chồng lập tức theo Tom bá đạo nắm cả bạch tú lệ vòng eo động tác nhìn ra manh mối, kêu la muốn làm một cái PARTY, cuối cùng, vẫn là ở bạch tú lệ kiên trì hạ, đổi thành gia đình bên trong loại nhỏ chúc mừng hội. Tuy rằng, bạch tú lệ chính mình cũng không biết vì sao phía trước nàng cùng trúc nam cùng một chỗ thời điểm vốn không có như vậy chúc mừng hội, hiện tại chính mình quyết định cùng Tom cùng một chỗ , lại muốn làm cái gì chúc mừng hội.
Đại tam chương trình học so với bận rộn đại nhất cùng đại nhị rộng thùng thình rất nhiều, bạch tú lệ thời gian kỳ thật thực tự do, hơn nữa lấy bạch tú lệ tri thức dự trữ, kỳ thật có đi hay không nghe giảng bài, đã muốn trở nên không hề trọng yếu như vậy . Mà ở quyết định cùng Tom cùng một chỗ sau, bạch tú lệ cũng hiểu được chính mình có lẽ phải làm một ít cái gì, nàng là biết Tom đối vu sư giới cái loại này vi diệu chấp niệm . Tom đem vu sư giới cho rằng chính mình đặc thù ma lực một cái thuộc sở hữu , đối vu sư giới có một loại nhận thức đồng cảm, khả lại bởi vì vu sư giới mấy trăm năm thủ cựu không thay đổi mà giận này không tranh.
Tuy rằng Tom hiện tại cuộc sống trọng tâm nhìn như ở ma qua giới, có thể không luận là hắn xử lý văn kiện, vẫn là xem bộ sách, cùng với liên lạc cái gọi là hợp tác đồng bọn, lại đều là cùng vu sư giới có thiên ti vạn lũ liên hệ . Bạch tú lệ biết Tom muốn ở vu sư giới tiến hành một hồi kinh thiên động địa cải cách, cho nên, hắn mới có thể giành giật từng giây nỗ lực. Tuy rằng, bạch tú lệ là cái không có gì rất dã tâm lớn nữ nhân, cũng không có nghĩ tới muốn làm cái gì vang trời động đại sự nghiệp, thậm chí, đối với chính mình cuộc sống cũng không có gì quá lớn kế hoạch cùng an bài, bất quá, dù sao nàng cũng không có gì tưởng việc làm, như vậy, cùng Tom, ở Tom cần thời điểm đứng ở Tom bên người, có lẽ cũng là một cái không sai quyết định.
Tom tựa hồ cũng phát hiện bạch tú lệ tâm tư, ở bạch tú lệ hỏi hắn một ít vu sư giới tình huống sau, chính là, cùng bạch tú lệ muốn hỗ trợ tâm tính bất đồng, Tom ở thuộc về là cái có điểm đại nam nhân chủ nghĩa duy ngã độc tôn giả, hắn muốn cấp bạch tú lệ tốt nhất, mà không phải làm cho bạch tú lệ đi theo chính mình đối mặt một ít nhấp nhô hòa phong vũ. Hắn có chính mình kế hoạch lớn nghiệp lớn, hắn muốn trở thành vu sư giới cải cách tiên phong, khả hắn cũng không muốn làm cho bạch tú lệ đi theo chính mình cùng nhau đối mặt một ít không biết nguy hiểm.
Bạch tú lệ không phải cái ngu ngốc, ở Tom một lần hai lần chuyển hướng đề tài, đối mặt chính mình về vu sư giới hỏi mà lựa chọn tránh sau, lược nhất suy tư, liền cũng rõ ràng Tom tâm tư. Nàng đối với Tom đem chính mình cho rằng thố ti hoa bình thường bảo hộ hành động có chút cảm động, khả đồng khi cũng đối Tom kia bá đạo tính tình có chút bất đắc dĩ. Từ nhỏ đến lớn, tuy rằng Tom so với chính mình tiểu, khả nhân từ nhỏ thể nhược duyên cớ, kiều sâm vợ chồng đối bạch tú lệ đều là áp dụng quan tâm cẩn thận bảo hộ thái độ, như vậy thái độ cũng ảnh hưởng Tom. Khả nàng hiện tại rõ ràng đã muốn là cái kiện khỏe mạnh khang người bình thường , lại vẫn là bị Tom cho rằng tiểu hài tử giống nhau bảo hộ, như vậy cảm giác, thật sự là có chút nghẹn khuất a!
Bạch tú lệ muốn cùng Tom tranh cãi đi, Tom hay dùng kia sủng nịch ánh mắt nhìn nàng, biến thành bạch tú lệ đều không có tâm tình tranh đi xuống , vô luận chính mình nói cái gì, bạch tú lệ đều có một loại chính mình là tiểu hài tử lỗi thấy. Bạch tú lệ nghĩ làm nũng đi, cuối cùng lại bị Tom cấp lừa dối trôi qua. Cuối cùng, vẫn là Eileen cấp nhà mình ở tình yêu thượng vẫn đều bị vây bị nuông chiều nữ nhi ra cái chủ ý, ở Eileen xem ra, nhà mình nữ nhi nếu phó thác cho Tom, mà Tom trọng tâm mắt thấy nếu đặt ở vu sư giới, kia nhà mình nữ nhi tự nhiên cũng không thể đối cái thế giới kia rất xa lạ, cho nên, hay là muốn giúp đỡ giúp đỡ .
Vì thế, một nhà tứ khẩu tụ cùng một chỗ, lấy tam đối nhất ưu thế tuyệt đối trấn áp thôi Tom đại nam tử chủ nghĩa!
Không phải nói Tom liền bởi vì trong nhà nhân nhất trí quyết định lại đột nhiên cải biến chính mình đại nam tử chủ nghĩa, mà là thông qua như vậy gia đình quyết nghị làm cho Tom bắt đầu còn thật sự đối đãi bạch tú lệ kia muốn hiểu biết vu sư giới, đứng ở chính mình bên người giúp chính mình tâm tư. Eileen có một câu nói được đúng vậy, hai người ở chung là lẫn nhau , xem Eileen cùng kiều sâm hỗ động chỉ biết, nam nhân cùng nữ nhân cùng một chỗ, cũng không phải nam nhân một mặt đứng ở phía trước chắn phong che vũ là có thể .
Chính là, Tom tuy rằng đáp ứng rồi, khả vu sư giới rốt cuộc có nhiều lắm hỗn loạn, đối với tay trói gà không chặt ma qua, ở không có tuyệt đối vũ lực bảo đảm dưới, một cái đơn giản chú ngữ đều khả năng muốn bạch tú lệ mệnh. Đây mới là Tom không muốn bạch tú lệ ở trước mắt thế cục còn thực không rõ lãng dưới tình huống, làm cho nàng tiếp xúc vu sư giới lớn nhất nguyên nhân. Đối với bạch tú lệ muốn cùng chính mình đồng hội đồng thuyền tâm tình, Tom này thuộc về có chút rối loạn nam nhân kỳ thật là thật cao hứng . Cái loại này không hề là một người, không hề là bị mọi người bài xích tiểu ác ma cảm giác, thật sự tốt lắm! Tuy rằng, mấy năm nay bởi vì Tom cũng đủ cố gắng cùng vĩ đại, thắng được rất nhiều người ca ngợi cùng tùy tùng, khả lúc ban đầu lúc ban đầu, là bạch tú lệ này cùng hắn hội xà ngữ tiểu cô nương đưa hắn theo vẻ lo lắng trung khiên đi ra, nếu không phải bạch tú lệ, Tom, không biết người của chính mình sinh rốt cuộc hội thế nào!
Lộ muốn từng bước một chậm rãi đi, bạch tú lệ ở Tom cùng chính mình phân tích hắn mục tiêu, cùng với hiện tại vu sư giới hiện trạng cùng một ít lo lắng sau, cũng phát hiện chính mình ra vẻ thật đúng là không giúp được Tom gấp cái gì. Hiểu được này hết thảy sau, vì không tha Tom lui về phía sau, bạch tú lệ cũng sẽ không lại một mặt yêu cầu hỗ trợ cái gì, ngược lại bắt đầu tăng mạnh chính mình một ít thể thuật rèn luyện, cùng trúc nam kết giao trong lúc, bạch tú lệ đi theo học một ít công phu, tuy rằng thật sự đối mặt ma pháp thế công khả năng không có gì quá lớn tác dụng, có thể phòng vạn nhất thôi, luôn tốt. Trừu không, bạch tú lệ cũng đi học đấu súng thuật, thông qua Tom lời nói, bạch tú lệ ẩn ẩn có cái thiết tưởng, nếu vu sư sử dụng ma pháp phía trước đều phải đọc chú ngữ, như vậy, ở vu sư đọc chú ngữ phía trước, trước dùng một viên viên đạn làm cho hắn không thể động đậy trong lời nói, không là có thể chuyển bại thành thắng . Đương nhiên, này đó cũng chỉ là bạch tú lệ đoán, cụ thể hay là muốn xem thực chiến tình huống . Mà bạch tú lệ này phiên đoán, lại cho Tom một cái khác chú ý phương hướng. Vu sư nhóm quá mức chú trọng ỷ lại ma pháp kết quả chính là thể thuật không được, mất đi ma trượng vu sư, cùng hài đồng lại có cái gì phân biệt! Ân xem ra, cải cách phương án thượng còn muốn thêm nữa thượng một chút mới được.
Vì thế, vô hình trung, bạch tú lệ tựa hồ coi như là nho nhỏ giúp một phen Tom!
Hai người lộ còn rất dài, vu sư giới cải cách đường cũng đồng dạng khúc chiết phức tạp, Tom trước mắt vừa mới vừa thuyết phục Malfoy gia tộc cùng chi hợp tác, ở Malfoy cổ phần khống chế góc đối hạng cửa hàng trung, bắt đầu bán một ít ma qua giới gì đó, mà cùng lúc đó, có liên quan độc lập cho Hogwart ở ngoài học tiền ban đã ở chậm rãi tổ chức , Malfoy gia tộc đã ở Tom ở ma qua giới nhân mạch trải hạ, bắt đầu kiếm nổi lên ma qua giới tiền, hết thảy tựa hồ đều hướng tới hảo phương hướng nỗ lực.
25, ( ngũ ) gục hắc Ma vương
Mười năm, bạch tú lệ bồi ở Tom bên người, nhìn này từng quái gở đứa nhỏ ngày càng rút đi ngây ngô cùng non nớt, biến thành một cái bày mưu nghĩ kế cho trương trung, quyết thắng cho ngàn dặm ở ngoài vương giả, mười năm , Tom vẫn không có đối bạch tú lệ cầu hôn, mà bạch tú lệ cũng không có cảm thấy có không đúng chỗ nào, nàng hiểu được, lấy Tom kiêu ngạo, là muốn cấp cho nàng một cái thế kỷ này lớn nhất hôn lễ, cho dù, ở bạch tú lệ xem ra, người một nhà khai vui vẻ tâm địa ăn một chút cơm chính là tốt nhất hôn lễ.
Mười năm thời gian cũng đủ Tom liên lạc vu sư giới quý tộc, mở ra vu sư giới phong bế tự đại không gian, nhìn đến bên ngoài thế giới biến chuyển từng ngày, mười năm thời gian làm cho từng chính là ngày qua ngày bán trầm xuống không thay đổi sự vật góc đối hạng phát sinh long trời lở đất chuyển biến, nơi này không hề chỉ có một nhà ma Kim phu nhân trang phục điếm, không hề cung cấp chỉ một trường bào kiểu dáng phục vụ, các loại lưu hành quần áo kiểu dáng, này hoa mỹ lễ phục, đáng yêu tinh xảo thời trang trẻ em, kiểu dáng hoặc hưu nhàn hoặc quý khí nam sĩ trang phục, thổi quét toàn bộ vu sư giới, chỉ là đủ loại kiểu dáng trang phục điếm liền chiếm cứ ước chừng tam điều đường cái, sau đó là phân bố ở văn hóa khu thư điếm, ca kịch viện, chơi trò chơi khu chơi trò chơi viên, cuộc sống khu ăn vặt một cái phố, món điểm tâm ngọt điếm, đến từ thế giới các nơi mỹ thực tập trung nhất , như nước chảy trong đám người, có vu sư, cũng có ma qua.
Mười năm đến biến chuyển từng ngày, đối với Tom mà nói, có lẽ nhất trọng đại thay đổi là từ hắn một tay tạo ra vu sư giới nhà trẻ, tiểu học, sơ trung, trung học, đại học nhất thể hóa dạy học hệ thống, cùng với tên là Mary cô nhi viện thần thánh tồn tại. Tom tuy rằng đã điều tra xong chính mình thân thế, đã biết chính mình trên người chảy cao quý tư lai đặc lâm máu tươi, biết chính mình tồn tại chính là thân là vu sư mẫu thân nhất kiến chung tình sử dụng ma dược mới hoài thượng đứa nhỏ, biết chính mình mẫu thân trong ngực chính mình thời điểm đã bị quét rác ra gia môn. Hắn đi xem qua cái kia cùng chính mình có giống nhau như đúc tên Tom · lý đức ngươi nam nhân, cái kia nam nhân cho dù y hi còn có thể theo thương lão dung nhan nhìn ra vài phần vãng tích tuấn mỹ phong thái, cũng đã già đi, cái kia nam nhân cùng hắn thê tử, nữ nhân người một nhà khai vui vẻ tâm địa tọa cùng một chỗ ăn cơm chiều, cái kia hình ảnh, chói mắt cực kỳ!
Nếu không phải bên người có bạch tú lệ cùng, Tom tại kia một khắc nói không chừng đã muốn phát động a ngõa đạt lấy mạng rủa, làm cho này người một nhà hết thảy đi gặp mai lâm! Bạch tú lệ tuy rằng vẫn không nói, khả Tom là biết bạch tú lệ tâm tư , nếu chính mình thật sự động thủ giết cái kia nam nhân một nhà, bạch tú lệ tuy rằng sẽ không nói cái gì, lại sẽ làm bị thương tâm, hội khổ sở, bởi vì ở bạch tú lệ trong lòng, hắn Tom là hoàn mỹ tồn tại, là không có cái gì tỳ vết nào , mà như vậy giết cha đắc tội danh, sẽ làm hắn hoàn mỹ nhân sinh xuất hiện không thể tránh khỏi tỳ vết nào. Bạch tú lệ có một câu nói được không có sai, lại thế nào, hắn sở dĩ có thể đi vào thế giới này thượng, gặp được bạch tú lệ, gặp được Eileen cùng kiều sâm, gặp được a bố kéo khắc tát tư · Malfoy, đều là vì cái kia nam nhân tại lúc ban đầu cung cấp địa tinh | tử! Cho dù chỉ là vì như vậy nho nhỏ ân huệ, chính là buông tha cái kia nam nhân lại như thế nào. Tốt nhất trả thù cái kia nam nhân phương thức, là sống rất khá thực đàng hoàng, làm cho cái kia nam nhân nhìn đến, ngươi lúc trước vứt bỏ con là như thế vĩ đại!
Mà hắn cũng thành công , mười năm lý, vu sư giới lấy một loại ôn hòa mà không mạnh thế phương thức chậm rãi xuất hiện trên đời nhân trong mắt, lợi dụng được đến dưới tình huống, vu sư giới cùng ma qua giới bắt đầu hữu hảo hợp tác, vu sư giới ma dược học là cái tốt lắm thiết nhập điểm, mọi người là rất sợ chết , trước kia khó có thể phá được dịch học cửa ải khó khăn, có ma pháp tham gia, ma dược phụ trợ, tựa hồ đều có mới tinh đột phá khẩu, mà theo vu sư trấn nhỏ mở ra, vu sư một ngày du hạng mục triển khai, vu sư giới cùng ma qua giới ở buôn bán thượng thiên ti vạn lũ liên hệ, cùng ma qua giới các quốc gia chính phủ nhân viên quan trọng liên hệ, từ giữa chú ý một cái cân bằng chi đạo, mặc dù ở lúc ban đầu khởi bước giai đoạn từng có đủ loại suy sụp, khả bọn họ cũng đều một đường đã đi tới!
Mà này giữa, bạch tú lệ kia tựa hồ luôn vượt qua thời đại này lâu dài ánh mắt, giúp Tom rất nhiều việc. Tuy rằng bạch tú lệ quên rất nhiều thứ nhất thế chuyện tình, khả một ít hào phóng hướng về phía trước phát triển, nhưng cũng là rõ ràng , bạch tú lệ ở thời đại này, nam nhân của chính mình lại là một cái có hùng tâm tráng chí, hơn nữa đồng dạng có như vậy năng lực nam nhân, như vậy, nàng vì sao sẽ không chính mình này địa cầu gia viên nhiều làm một ít cái gì. Hiện tại này niên đại, hoàn cảnh còn không có như hai mươi mốt thế kỷ như vậy lọt vào thật lớn phá hư, nếu theo phía sau bắt đầu đã đem này bảo vệ môi trường, xanh hoá quan niệm xâm nhập lòng người, có thể hay không có cái gì giúp.
Mười năm, lúc trước theo thế giới các nơi tụ tập đến Mary cô nhi viện không nhà để về tiểu vu sư nhóm, cũng một đám một đám theo trường học tốt nghiệp, đầu nhập đến các ngành các nghề công tác trung, vì Tom vĩ đại sự nghiệp góp một viên gạch, cơ thạch càng ngày càng vững chắc. Làm càng ngày càng nhiều tộc trưởng đem bọn nhỏ đưa vào Tom sáng chế làm từ nhỏ đến lớn một cái long phục vụ trường học sau, Hogwart bắt đầu không thể tránh né suy sụp, ở hai năm tiền, Hogwart chính thức nhập vào đại học thành, trở thành trong đó một phần tử, một cái phân viện bộ. Albus · Dumbledore đó là một có phong phú dạy học kinh nghiệm, tuy rằng ngẫu có bất công, lại coi như là một lòng vì dân hảo lão sư, Tom làm cho Albus · Dumbledore đảm đương Hogwart phân học viện viện trưởng, coi như là đâu đã vào đấy.
Mười năm thời gian, cũng làm cho bạch tú lệ theo một cái hai mươi vào đầu thanh xuân còn trẻ cô nương, biến thành nay thịnh phóng đóa hoa, lay động biết tính cùng thành thục gợi cảm hào quang, cho dù đứng ở nay nhất phái vương giả phong phạm Tom bên người, cũng vẫn như cũ không thể che dấu nàng ánh sáng ngọc quang mang, lại một lần nữa nhìn thấy trúc nam, nhìn vẫn như cũ văn nhã ôn nhuận như tu trúc nam tử, cùng với bồi ở trúc nam bên người quần áo bích màu xanh sườn xám, nhất phái dịu dàng khuê tú bộ dáng nữ tử thời điểm, bạch tú lệ đột nhiên có chút cảm khái thời gian cực nhanh.
Tom theo bạch tú lệ ánh mắt tự nhiên là thấy được trúc nam, bá đạo lãm nhanh bạch tú lệ vòng eo, ngăm đen đồng mâu lướt qua một chút sắc bén, bạch tú lệ nhận thấy được Tom tức giận sau, không khỏi thổi phù một tiếng bật cười, nỉ non một câu "Đại dấm chua dũng!"
Bạch tú lệ nhìn ra được đến, trúc nam cùng hắn thê tử trong lúc đó cảm tình thực không sai, là cái loại này tế dòng nước trưởng ấm áp, bạch tú lệ vẫn đều biết đến, trúc nam là cái thực có trách nhiệm cảm nhân, nàng không biết trúc nam yêu hay không yêu hắn thê tử, lại biết chỉ cần này nữ nhân một ngày là hắn trúc nam thê, hắn sẽ cấp này nữ nhân vô song bảo hộ. Từng, trúc nam một lòng che chở bạch tú lệ, mà nay, hai người đều tự bên người đều có tân làm bạn giả, bạch tú lệ có Tom trân trọng, mà trúc nam cũng có chính mình thê.
Không biết có phải hay không bị trúc nam cấp kích thích , vẫn là Tom cảm thấy chính mình chuyện nghiệp dĩ kinh cũng đủ thành công, ở một hồi khánh công yến thượng, Tom như vậy kiêu ngạo nam tử, thế nhưng làm cho từng cái tân khách cầm trong tay một đóa hồng hoa hồng, quỳ một gối xuống , giống một cái kỵ sĩ bình thường, hướng bạch tú lệ cầu hôn ! Như thế bất ngờ không kịp phòng, làm cho bạch tú lệ không có chút chuẩn bị!
Kiều sâm cùng Eileen vợ chồng đã sớm về hưu , vẫn đều đang đợi hai cái hài tử hôn lễ, chờ ôm tôn tử, khả hai người cũng tôn trọng hai cái hài tử quyết định, nay nhà mình nữ nhi rốt cục cùng với Tom kết hôn , kia hôn lễ ở Tom toàn quyền xử lý hạ, có a bố kéo khắc tát tư · Malfoy này thiết kế tổng giám, không thể không nói, đây là một hồi xa hoa thế kỷ hôn lễ!
Kết hôn sau thứ năm năm, bạch tú lệ đản hạ một đôi song bào thai, hai cái xinh đẹp không có sai biệt tiểu nam hài, trừ bỏ ca ca hai tròng mắt kế thừa phụ thân hắc đồng, đệ đệ hai tròng mắt kế thừa bạch tú lệ lam mâu ở ngoài, hai cái tiểu tử kia bộ dạng cơ hồ giống nhau như đúc.
Bạch tú lệ cuộc đời này thực hạnh phúc, nàng cả đời này là ở một trăm mười tuổi sinh nhật hôm đó, bình yên ở Tom trong lòng đi , nhắm mắt lại giống nhau ở ngủ yên bạch tú lệ, cho dù tóc trắng xoá, khóe môi lại vẫn như cũ mang theo ngọt ngào tươi cười. Cho dù ở nàng tóc đen biến bạch, từng tinh tế làn da dài ra lão nhân ban thời điểm, nàng kia như trước phong thái chiếu nhân trượng phu, cũng vẫn như cũ cảm thấy nàng là thế giới này thượng đẹp nhất nữ nhân! Cả đời phu như thế, phụ phục gì cầu!
Vu sư sống lâu lại thế nào luôn muốn so với ma qua đến trưởng, cho dù mấy năm nay Tom tưởng hết các loại biện pháp, kéo dài bạch tú lệ sống lâu, khả có một số việc, cũng thật là chỉ có thể tẫn nhân sự nghe thiên mệnh. Tom cấp bạch tú lệ thay sảng khoái năm bọn họ kết hôn khi áo cưới, đem nàng thu thập phiêu xinh đẹp lượng , chính mình cũng thay sảng khoái năm chú rể giả dạng, ôm hắn tân nương đi tới rất sớm liền chuẩn bị tốt tư lai đặc lâm mật cảnh, đem hai cái hài tử gọi vào trước mặt, nên công đạo , kỳ thật hắn sớm cũng đã công đạo . Ôm hắn tân nương ở mật cảnh trung bình yên đi vào giấc ngủ!
Tom hai cái hài tử cứ như vậy nhìn vẫn như cũ một đầu tóc đen phụ thân ôm dung nhan mỹ mạo không ở mẫu thân hạp nhiên từ thế, đem mật cảnh hàn phong hảo, không cho bất luận kẻ nào đến quấy rầy này đối người yêu!
26, ( lục ) gục hạ tuyết nghi
Hai mươi tư kiều còn đang, ba tâm đãng, lãnh nguyệt không tiếng động. Niệm kiều biên hoa thược dược, hàng năm biết vì ai sinh?
Mục Thiên Tuyết ở trải qua lúc ban đầu đau đầu dục liệt, linh hồn dung hòa khổ sở sau, ở trong đầu qua một lần cái kia tên là gì hoa thược dược nữ tử khi còn sống, chỉ cảm thấy này có kiều diễm tốt đẹp tên, lại mệnh đồ nhiều suyễn, cả đời nhấp nhô nữ tử là cái rõ đầu rõ đuôi đại ngu ngốc! Thế nhưng vì một người nam nhân, vẫn là chính mình cứu nam nhân, ruồng bỏ sinh dưỡng chính mình giáo phái, hỗ trợ ăn cắp trấn giáo chi bảo sau, bị vứt bỏ sau, còn tâm tâm niệm niệm này chờ bạc hạnh vô ơn bạc nghĩa người, thật sự là cùng cái kia lý đừng sầu lại liều mạng! Mục Thiên Tuyết không biết chính mình vì sao hội đột nhiên có gì hoa thược dược cả đời trải qua, cũng không biết vì sao chính mình vừa cảm giác tỉnh lại, linh hồn đau triệt nội tâm sau, thế nhưng biến thành tuổi thanh xuân cô gái —— gì hoa thược dược!
Có lẽ là mục Thiên Tuyết linh hồn cùng bi thống cả đời gì hoa thược dược phát sinh va chạm, sau đó liền như vậy không nghĩ qua là đem chi va chạm trở về gì hoa thược dược tuổi trẻ khi thân thể.
Mục Thiên Tuyết nhìn kính trung chính mình, 1m7 tả hữu thân cao, thân quần áo áo trắng, tóc đen như thác nước bàn phân tán thẳng đến thắt lưng sườn, xích khéo léo trắng noãn hai chân, hơn nữa diễm lệ như ánh sáng mặt trời ngũ quan, là cái nam nhân thấy liền nhịn không được hạ nửa người sôi trào vưu vật, trách không được, như vậy hé ra mặt sẽ làm cái kia thay lòng đổi dạ hạ tuyết nghi ở được đến này nọ sau, còn cùng chi ái ân sau mới rời đi. Cuối cùng, cũng là lựa chọn cái kia nghe nói dịu dàng xinh đẹp tràn ngập linh khí nữ tử Ôn Nghi.
Thật giống như hồng hoa hồng cùng hoa hồng trắng, nữ nhân ở nam nhân đáy mắt, đại để cũng là như thế này hai loại loại hình , chẳng qua, gì hoa thược dược vừa thấy hạ tuyết nghi liền động tình, thậm chí vì này nam nhân thâu tâm đào phế , mà như vậy chi rất dịch cảm tình, tự nhiên làm cho hạ tuyết nghi thỏa mãn nam nhân thói hư tật xấu sau, đã đem chi phao chi sau đầu. Ở có được quá như hỏa diễm bàn nhiệt liệt sáng lạn gì hoa thược dược sau, hạ tuyết nghi đối như bạch ánh trăng bình thường Ôn Nghi động tâm, tựa hồ cũng nói được đi qua.
Vừa lòng đối với gương gật gật đầu, mục Thiên Tuyết đối chính mình hiện tại này phó hời hợt vẫn là thực vừa lòng , tuy rằng ra vẻ quá mức diễm lệ một chút. Xác định hoàn chính mình trước mắt thân phận, cùng với khối này trong thân thể lưu lại trí nhớ, đối tình cảnh hiện tại làm phân tích sau, mục Thiên Tuyết có chút nhíu nhíu mày, mũi chân một chút, liền khinh phiêu phiêu đi phía trước bay đi. Loại này trong truyền thuyết khinh công, làm cho mục Thiên Tuyết giống cái tiểu hài tử bàn khinh cười ra tiếng, vui tiếng cười như chuông bạc bình thường theo gió phiêu tán, đáy lòng nguyên bản bởi vì ở chính mình khuê các trung nằm hạ tuyết nghi mà sinh ra bất khoái, cũng tán đi không ít.
Cũng không biết chính mình là hạnh, vẫn là bất hạnh, hiện tại thời gian điểm vừa vặn ra sao hoa thược dược đem trúng xà độc hạ tuyết nghi cứu trở về đến giấu kín ở chính mình hương khuê trung thời khắc, gì hoa thược dược tuy rằng đối hạ tuyết nghi tỏ vẻ hảo cảm, lại còn tại do dự muốn hay không đáp ứng giúp hạ tuyết nghi ăn cắp Ngũ Độc giáo bảo vật kim xà kiếm cùng kim xà trùy. Thôi, hiện tại nếu là nàng mục Thiên Tuyết tiếp thu khối này thân thể, nàng đổ muốn nhìn là thế nào một người nam nhân, thế nhưng làm cho gì hoa thược dược như vậy tuyệt sắc mỹ nhân, vừa thấy lang quân lầm chung thân!
Nguyên bản còn tại ngủ say hạ tuyết nghi xa xa liền nghe được mục Thiên Tuyết sáng lạn tiếng cười, nhíu nhíu mày đầu, tỉnh lại, hắn nay xà độc đã muốn thanh không sai biệt lắm , nếu không phải muốn mượn dùng gì hoa thược dược thân phận hỗ trợ lấy được mục tiêu vật, hắn sớm cũng đã ly khai.
Mục Thiên Tuyết đẩy ra cửa phòng, liền nhìn đến y giường mà ngồi một thân màu trắng áo đơn, tóc đen tùng tùng nhất thúc trát lên hạ tuyết nghi, bay xéo mi, sắc bén mắt, không cười cũng mang theo vài phần tà tứ môi, này nam nhân thực tuấn, thực tà, rất mị lực, kia đập vào mặt mà đến nam nhân vị, thật là cái thực dễ dàng làm cho nữ nhân động tâm nam nhân! Không biết có phải hay không đã bị gì hoa thược dược kia lưu luyến si mê cả đời trí nhớ ảnh hưởng, ở đẩy ra cửa phòng nhìn đến này hình ảnh nháy mắt, mục Thiên Tuyết thế nhưng có một khắc tâm động!
Đương nhiên, cũng chỉ là tâm động mà thôi!
Đem cái làn trung đồ ăn lấy ra nữa ở trên bàn dọn xong, mục Thiên Tuyết thay thuộc loại gì hoa thược dược thức đứng ở vài phần xinh đẹp, vài phần thuần khiết, vài phần thiên nhiên quyến rũ tươi cười: "Hạ đại ca, đến ăn cơm , ngươi đói bụng đi?"
Hạ tuyết nghi cũng quả thật là đói bụng, này đó thiên cũng vẫn là như thế này, ở hắn dưỡng thương trong lúc đều là gì hoa thược dược đem đồ ăn đưa trong phòng, cho nên, hắn chút không có gì lòng nghi ngờ đã đem đồ ăn ăn đi xuống, sau đó, liền như vậy bất ngờ không kịp khu vực phòng thủ ngất đi. Lại tỉnh lại, hạ tuyết nghi đã muốn không ở cái kia mang theo cô gái hương vị ngọt ngào hơi thở khuê phòng, ngược lại là ở một cái bố trí nghiêm mật, chung quanh đều bố trí hạ độc trận nhà tù. Tứ chi bị xiềng xích khóa trụ không nói, cả người còn bủn rủn vô lực, sau đó đó là Ngũ Độc giáo giáo chủ thẩm vấn, đối mặt Ngũ Độc giáo giáo chủ ùn ùn thẩm vấn, cho dù là hạ tuyết nghi đã ở sinh mệnh đã bị cuối cùng uy hiếp sau, bắt đầu tự hỏi khác đối sách. Hắn đến Ngũ Độc giáo mục đích là vì lấy được nọc độc lấy đạt tới báo thù mục đích, kỳ thật thuộc về hắn hạ tuyết nghi cùng Ngũ Độc giáo là không có gì ngươi tử ta mất mạng lợi ích xung đột .
Mục Thiên Tuyết lại một lần nữa nhìn thấy hạ tuyết nghi là ở ba ngày sau, từ nàng đem chính mình trong phòng cất giấu đối Ngũ Độc giáo có gây rối ý đồ hạ tuyết nghi chuyện tình nói cho chính mình đại ca gì niệm kiều sau, vốn không có xen vào nữa quá chuyện này. Mà ở trong hoa viên nhìn đến tuy rằng hành động trung mang theo vài phần chậm chạp, lại vẫn như cũ không giảm này thân mình phong thái hạ tuyết nghi, mục Thiên Tuyết phát hiện chính mình tựa hồ cũng không như vậy kinh ngạc, như vậy một người nam nhân, chính là gì niệm kiều vị này Ngũ Độc giáo giáo chủ cũng sẽ đã bị này thân mình phong thái ảnh hưởng đi.
Hạ tuyết nghi tựa hồ cùng gì niệm kiều đạt thành nào đó hiệp nghị, ở dưỡng nửa tháng thương sau, ly khai Ngũ Độc giáo, mục Thiên Tuyết mặc dù có vài phần tò mò, nhưng không có hỏi nhiều, nàng bắt đầu đối này võ hiệp thế giới sinh ra hứng thú, hiện tại lớn nhất hứng thú chính là đi dạo phố mua sắm, cổ đại ăn vặt phong tục bài trí cái gì, thật là loạn có ý tứ a!
Ở hạ tuyết nghi rời đi nửa tháng sau, đại ca gì niệm kiều không biết thu được cái gì tin tức, thế nhưng cũng ly khai Ngũ Độc giáo, chỉ để lại mang thai có bầu đại tẩu.
Hai tháng sau, trên giang hồ thịnh truyền mở ra có liên quan Ôn gia bảo bị toàn quyền tiêu diệt tin tức, mà diệt Ôn gia bảo, thổi quét Ôn gia bảo toàn bộ tài vụ là một cái tuấn mỹ tà tứ, công pháp kỳ dị nam tử, này nam nhân chẳng những võ công quỷ dị, hơn nữa dụng độc thủ đoạn cũng rất cao minh. Mục Thiên Tuyết nghe thế đoạn nghe đồn sau, tổng cảm thấy tựa hồ có không đúng chỗ nào kính, ở gì hoa thược dược trong trí nhớ, Ôn gia bảo phía sau hẳn là còn không có toàn diệt, hạ tuyết nghi không phải hẳn là cùng cái kia Ôn Nghi cùng một chỗ , sau đó một đêm gió xuân độ, vì Ôn Nghi nguyện ý buông cừu hận, bắt tay ngôn hoan, cùng Ôn Nghi sinh kế tiếp kêu ôn Thanh Thanh nữ nhi?
Mục Thiên Tuyết đem này đó trí nhớ diêu tán, căn bản là cùng nàng không có gì quan hệ, nàng mới lười đi quản, nàng gần nhất mê thượng xích chừng, ở trong rừng trúc dùng khinh công quấn quanh một gốc cây một gốc cây tu trúc, giống cái yêu tinh bình thường, bay tới bay lui, sau đó tại đây cái rừng trúc trung lưu lại chính mình vui tiếng cười. Chơi đã, sẽ xích hai chân, ở phụ cận dòng suối nhỏ tróc con cua, bắt giữ cá nhỏ, mang về chính mình làm ăn, ngẫu nhiên nhịn canh cá cấp thân thể này đại tẩu bổ bổ thân mình, hoặc là ở thời tiết tốt thời điểm, cưỡi ngựa ở ngoại ô tùy ý bôn chạy, như vậy ngày, thực tự tại, rất khoái nhạc!
Một ngày này, mục Thiên Tuyết lại một mình một người ở trong rừng trúc chơi đùa, rèn luyện chính mình khinh công, lại phát hiện một cái nhân hơi thở, quay người lại, mũi chân khinh nhẹ một chút, đứng ở trúc diệp phía trên, trong tay cũng nắm lấy lây dính nọc độc ám khí, diễm lệ dung nhan bởi vì mục Thiên Tuyết mang theo vài phần lạnh bạc thiên tính mà mang theo mấy phần trong trẻo nhưng lạnh lùng, có chút thượng chọn hai tròng mắt mang ra mấy phần sắc bén anh khí: "Ai!"
Nhìn đến một thân áo lam dài thân mà đứng hạ tuyết nghi thời điểm, mục Thiên Tuyết có chút kinh ngạc, nhưng cũng càng thêm đề cao chính mình cảnh giác tính, tuy rằng không biết gì niệm kiều cùng hạ tuyết nghi có cái gì hiệp nghị, mà khi sơ là nàng đem hạ tuyết nghi cung đi ra ngoài, nàng tự nhiên muốn đề phòng hạ tuyết nghi một chút, đặc biệt này phiến rừng trúc, nhân nàng ngày thường lý luyện võ vui đùa ầm ĩ duyên cớ, thậm ít có người tới đây chỗ, nàng giờ phút này đổ có vài phần tứ cố vô thân: "Hạ đại ca, chúc mừng ngươi đại cừu báo!"
Hạ tuyết nghi nhìn chân trần áo trắng ô phát trong trẻo nhưng lạnh lùng lại quyến rũ nữ tử, nhìn này nữ tử khinh công cao kiến chân thải trúc diệp lăng không mà đứng bộ dáng, đột nhiên nghĩ không ra mới gặp này nắng xinh đẹp cô gái trí nhớ, cái kia nhìn hắn sẽ mặt đỏ tim đập nữ tử cùng trước mặt nữ tử thật là cùng người sao?
Hạ tuyết nghi liền như vậy ở Ngũ Độc giáo ở xuống dưới, Ngũ Độc giáo đoạt lại Ôn gia bảo mấy năm nay tích tụ sau, thế lực càng phát ra củng cố, đối với hạ tuyết nghi này võ công tâm kế đều là nhất đẳng nhất người, gì niệm kiều nổi lên mượn sức tâm tư, có hạ tuyết nghi tọa trấn, khả bảo Ngũ Độc giáo ít nhất mười năm an toàn. Mà đang nhìn ra hạ tuyết nghi đối gì hoa thược dược tâm tư sau, hắn thế nhưng cũng không có phản đối, ngược lại một bộ vui bộ dáng.
Mục Thiên Tuyết không phải ngu ngốc, ở lặp đi lặp lại nhiều lần ở chính mình cuộc sống vòng luẩn quẩn lý phát hiện hạ tuyết nghi thân ảnh sau, hơn nữa nhà mình đại ca cố ý vô tình ám chỉ, tự nhiên cũng phát giác hạ tuyết nghi vài phần tâm tư. Nàng có chút tò mò, vì sao hạ tuyết nghi đột nhiên đối chính mình động tâm tư, nếu hạ tuyết nghi hiện tại chính mình muốn hướng chính mình trong tay chàng, hơn nữa rõ ràng một bộ đối chính mình sủng nịch bộ dáng, mục Thiên Tuyết liền nổi lên vài phần trêu chọc tâm tư, lên trời dưới yêu cầu nhưng thật ra không đến mức, khả một ít nho nhỏ làm khó dễ luôn có thể . Hơn nữa, mục Thiên Tuyết khinh công đã ở hạ tuyết nghi chỉ đạo hạ tiến bộ thần tốc.
Hôn lễ cử hành ngày đó, mặc lửa đỏ gả y, mục Thiên Tuyết đáy lòng có chút hoang mang, hạ tuyết nghi như vậy hảo nam nhi, muốn cho một nữ nhân tâm động thật sự là rất đơn giản , đặc biệt ở mục Thiên Tuyết có gì hoa thược dược trí nhớ, có gì hoa thược dược khổ luyến cả đời trí nhớ, mục Thiên Tuyết đối với hạ tuyết nghi này nam nhân có mâu thuẫn phức tạp tâm tư. Hạ tuyết nghi này nam nhân thâm tình đứng lên, sẽ làm lòng của nữ nhân toái, khả nhẫn tâm đứng lên cũng có thể phụ gì hoa thược dược cả đời, như vậy nam nhân, là chính mình hôm nay phải gả nhân. Mục Thiên Tuyết có đôi khi thậm chí phân không rõ chính mình đối hạ tuyết nghi yêu, là xuất phát từ chính mình bản tâm, vẫn là đã bị gì hoa thược dược trí nhớ ảnh hưởng. Khả ở hạ tuyết nghi nhấc lên chính mình hồng khăn voan, nhìn một thân hỉ phục, tà mị dung nhan tràn đầy thâm tình bộ dáng, mục Thiên Tuyết tâm, buông lỏng, vô luận như thế nào, nàng xác định này nam nhân hội sủng chính mình cả đời, tại đây cái phân tranh phiêu đãng niên kỉ đại, có như vậy một người nam nhân làm bạn cả đời, là nàng lựa chọn tốt nhất, không phải sao?
Đêm động phòng hoa chúc, bị phiên hồng lãng, hạ tuyết nghi ôm lấy chính mình tân nương, đại cừu báo, kiều thê trong ngực, nhân sinh vốn nên là nhất trọn vẹn . Chính là, ở về sau ngày ngày đêm ban đêm, mỗi khi hắn nghĩ đến thê tử của chính mình như chính mình yêu hắn bình thường yêu chính mình thời điểm, lại sẽ ở ngẫu nhiên miết đến nhà mình thê tử trong trẻo nhưng lạnh lùng lại mâu thuẫn tầm mắt, như vậy ánh mắt ở vợ chồng hai đứa nhỏ sau khi sinh, theo mục Thiên Tuyết đối đứa nhỏ kia không hề gì che lấp hoàn toàn sủng nịch, hạ tuyết nghi bắt đầu ghen tị , đối chính mình đứa nhỏ ghen tị, đơn giản là hắn không thể theo mục Thiên Tuyết trên người cảm nhận được không hề giữ lại yêu.
Ở đi đến sinh mệnh cuối thời điểm, hạ tuyết nghi đuổi đi nhất bang con cháu, nắm mục Thiên Tuyết thủ, nhìn tuy rằng sương tấn nhuộm thấm, dung nhan thêm năm tháng dấu vết, ở chính mình trong mắt vẫn như cũ mỹ như núi gian tinh linh thê tử, rốt cục vẫn là đem chôn dấu ở chính mình trong lòng cả đời nghi vấn hỏi đi ra: "Hoa thược dược... Nương tử, ngươi yêu vi phu sao?"
Mục Thiên Tuyết có chút kinh ngạc mở to hai tròng mắt, nhìn này bồi chính mình cả đời, sủng chính mình cả đời nam nhân, hoảng hốt gian lại nghĩ tới kia vì trước mặt chính mình vị này phu quân dung nhan tẫn hủy, cuối cùng còn nhân hạ tuyết nghi mà bỏ mình nữ tử, đáp án liền như vậy thốt ra: "Gì hoa thược dược thực yêu thực yêu hạ tuyết nghi, thậm chí nguyện ý vì hạ tuyết nghi vứt bỏ gia tộc trách nhiệm, vứt bỏ chính mình dung mạo cùng sinh tử."
Nghe này đáp án, vốn nên vui sướng hạ tuyết nghi lại ở mục Thiên Tuyết lượng kinh người, bình tĩnh kinh người hai tròng mắt hạ, ảm đạm rồi hai tròng mắt, đáy lòng ẩn ẩn có đoán rằng, thần sắc gian mang theo mấy phần bụi bại.
Mục Thiên Tuyết thấy thế, tâm một trận một trận bủn rủn , thở dài , cầm hạ tuyết nghi hai tay, cúi đầu, ở hạ tuyết nghi cái trán ấn kế tiếp thiển hôn: "Phu quân, ta là yêu của ngươi!"
Cho dù, này yêu là ở này vài thập niên tương cứu trong lúc hoạn nạn trung một chút một chút thành lập lên, là ở hạ tuyết nghi cho từ nhỏ chính là cái cô nhi nàng một cái yên ổn ấm áp gia cuộc sống trung thành lập lên, nàng chỉ là vì đã bị gì hoa thược dược trí nhớ ảnh hưởng, đối này nam nhân ngẫu nhiên có vài phần bất công đau đớn, thật giống như vừa rồi, rõ ràng nàng không nghĩ quá kích thích hạ tuyết nghi , lại tại kia một khắc không khỏi vì cái kia nữ nhân, cái kia chí tử cũng không từng được đến gì thương tiếc nữ tử nói ra tình yêu.
Hạ tuyết nghi bởi vì này một tiếng hai tròng mắt tinh lượng, khóe môi rất lớn gợi lên, khá vậy bởi vì này một tiếng giải quyết xong cả đời chấp niệm, bình yên từ thế!
27, ( thất ) gục đôn hạ liên
Ngoài cửa sổ mưa to bàng bạc, một thân áo đơn, cả người ướt đẫm tịch ngôn theo không người trong ngõ nhỏ đi lên, vuốt sau đầu ứ thanh, quơ quơ đầu, còn có chút phản ứng bất quá đến, nàng rõ ràng vừa mới còn bởi vì liên tục ba năm liên tục diễn viên ghế mà tham gia công ty tổ chức khánh công yến thượng, như bây giờ là chuyện gì xảy ra? Lảo đảo đứng lên, vỗ về vách tường, mặc cho mưa ướt nhẹp mặt mình giáp cùng quần áo, tịch ngôn bị trong đầu phi lủi hình ảnh cả kinh thay đổi sắc mặt. Theo bản năng vươn tiêm tiêm năm ngón tay, đánh giá một chút chính mình dáng người, sắc mặt trắng bệch.
Nàng là tịch ngôn, là quốc tế diễn viên, là thiên triều nhân. Khối này thân mình lại tên là thu bản tố nhất, là cái vừa mới bước vào diễn nghệ vòng tiểu trong suốt, bởi vì không chịu nhận tiềm quy tắc mà bị công ty tuyết tàng, lại cứ muốn tìm kiếm an ủi, lại cẩu huyết phát hiện chính mình tương giao hai năm bạn trai cùng những người khác cút đi sàng đan, chật vật theo bạn trai nhà trọ chạy đến, lại gặp kẻ trộm, một phen tư đánh, liền bị xao hôn ở tại này trong ngõ nhỏ. Thu bản tố nhất lớn nhất may mắn có lẽ là cái kia kẻ trộm chính là giựt tiền mà không có thuận tiện cướp sắc.
Sắc mặt trắng bệch tịch ngôn dựa theo trong đầu thu bản tố nhất trí nhớ, nâng mỏi mệt thân mình về tới chính mình nhà trọ, bỏ đi ướt đẫm quần áo, đem chính mình cả người đều phao tiến ấm áp trong nước, mặc cho chính mình ở trong nước chìm nổi, tẩy đi một thân mỏi mệt sau, lau đi trên người bọt nước, tịch ngôn đối với kính trung kia trương đi tới yêu mị lộ tuyến mặt, có chút nhíu nhíu mày đầu. Tịch ngôn thân mình dung mạo đi được là đại khí dịu dàng lộ tuyến, đối mặt này trương kiều diễm như ba tháng kiều hoa, làm cho nữ nhân nhìn nhịn không được ghen tị quyến rũ khuôn mặt, tịch ngôn nghĩ đến diễn nghệ vòng này vòng luẩn quẩn hà khắc, như vậy hé ra mặt, trách không được hội lần nữa bị yêu cầu tiềm quy tắc.
Dùng máy sấy làm khô tóc, tịch ngôn đồ hộ phu phẩm sau, nhìn nhìn trên tường đồng hồ, đã muốn rạng sáng một chút , bắt buộc chính mình đi vào giấc ngủ tịch ngôn, có trong nháy mắt kỳ vọng này chính là một cái mộng. Chính là, làm sáng sớm dương quang xuyên thấu qua không có kéo tốt rèm cửa sổ thấu vào nhà nội, bỏ ra nhất loang lổ hình ảnh, lại một lần nữa mở to mắt tịch ngôn tuy rằng cảm thấy thất bại, nhưng cũng tiếp nhận rồi chính mình trở thành thu bản tố nhất chuyện thực.
Đến phòng bếp phiên một chút này nọ, nhìn đến tràn đầy nhất tủ lạnh gì đó, tự hỏi một lát, vẫn là quyết định nấu cháo uống, lại làm vài cái bánh kem, bữa sáng cũng cứ như vậy hoàn thành . Rớt ra y thụ, nhìn tràn đầy thuần khiết bạch, phiêu dật phấn, tất cả đều là cô gái hệ quần áo, theo lý thuyết thân thể này chủ nhân cũng cũng chỉ có mười chín tuổi, cũng là hoa bình thường niên kỉ kỷ, mặc đồ trắng phấn là tối thỏa đáng bất quá , khả cố tình thu bản tố nhất dài quá hé ra diễm lệ không thể phương vật khuôn mặt, mặc hiện ra hoa quý cô gái phấn nộn nhan sắc quần áo, tổng có vài phần chẳng ra cái gì cả.
Thu bản tố nhất ký ước công ty là gia tiểu công ty, hỗn loạn ở LME cùng hồng khi kinh tế công ty hai cái đại hình giải trí công ty trong lúc đó, ngẫu nhiên vụng trộm bọn họ ăn còn lại giải quyết một chút ấm no, kỳ hạ chủ yếu là bồi dưỡng người mẫu, gần chút năm nghĩ tiến quân diễn nghệ vòng, liền mời chào một ít người mới. Mà thu bản tố nhất cũng là ở hoàn cảnh như vậy hạ đi vào , đáng tiếc, như vậy tiểu công ty, tại kia chút đạo diễn đầu tư thương muốn tiềm quy tắc chính mình kỳ hạ nghệ nhân thời điểm, chẳng những không đúng này duy hộ, ngược lại làm nổi lên người trung gian. Thu bản tố nhất từ nhỏ nhận tốt giáo dục, ở mười tám tuổi sinh nhật sau, cha mẹ bởi vì tai nạn xe cộ song song qua đời, để lại tuyệt bút tiền bảo hiểm, cũng đủ thu bản tố nhất hảo hảo mà quá hoàn đại học bốn năm, thậm chí bảo đảm nửa đời người áo cơm không lo. Chính là, mất đi thân nhân thu bản tố nhất ở đem đầy bụng nhiệt tình đầu nhập đến chính mình nhiệt tình yêu thương chuyện nghiệp trung, ở bị tinh tham khai quật sau, ký hợp đồng, lại đối mặt tiềm quy tắc, kịch liệt phản kháng kết quả, chính là tuyết tàng.
Đè thái dương, duy nhất may mắn là, thu bản tố nhất cùng công ty ký kết hợp đồng chính là một năm, còn có ba tháng không giữ quy tắc ước hẹn mãn, đến lúc đó còn có tự do thân . Như vậy, tại đây ba tháng lý, tịch ngôn quyết định muốn hảo hảo mà chuẩn bị sẵn sàng công tác. Về trước trường học, đem hạ xuống chương trình học bổ hảo, ở thế giới này, vô luận cái gì vòng luẩn quẩn, hé ra văn bằng luôn có như vậy một chút hai điểm tác dụng . Sau đó, đó là thế giới này điện ảnh hệ thống, phim truyền hình hệ thống, giải trí vòng hiện trạng hiểu biết. Mặt khác, cũng muốn lợi dụng trong khoảng thời gian này tăng mạnh hình thể huấn luyện, tịch ngôn khả không hy vọng chính mình hành động bởi vì thân thể không thể đuổi kịp cảm xúc biểu đạt mà ra hiện bại lộ.
Ba tháng sau, đem một đầu thẳng tắp tóc đen tiễn điệu, đổi thành lưu loát tóc ngắn, thượng mặc màu đen áo sơmi, hạ đáp bút máy khố, rõ ràng là giỏi giang giả dạng, lại bởi vì đàng hoàng lưu tinh ngũ quan mà mang ra nữ tử kiều mỵ, xứng thượng cặp kia sáng lạn nếu tinh thần hai tròng mắt, này nữ nhân cả người tràn ngập hấp dẫn nhân tới gần mị hoặc.
Tịch ngôn ở LME cùng hồng khi kinh tế công ty làm tốt lựa chọn sau, vừa mới đụng tới LME thông báo tuyển dụng lần này người mới, liền điền báo danh biểu, đi ra thời điểm, nhìn đến cái kia cả người giống nhau thiêu đốt hừng hực hỏa diễm, có dùng không xong tinh lực đứa nhỏ vẫn như cũ thẳng tắp quỳ ở nơi nào, đối này đứa nhỏ để lại ấn tượng, là tốt mầm đâu! Khó được như vậy thành kính cùng có nghị lực.
Vòng thứ nhất, đợt thứ hai, vòng thứ ba, tịch ngôn thành công lấy thứ nhất danh thành tích tại đây giới người mới trung trổ hết tài năng. Mà nàng kia hồn nhiên thiên thành hành động, đối nhân vật cảm xúc nắm chắc, vào la lợi bảo điền mắt, thậm chí khơi dậy đôn hạ liên chiến đấu dục. La lợi bảo điền cùng châm võ hiến hai người nhất trí nhận thức vì cái này kêu thu bản tố nhất cô gái ở đối tình cảm nắm chắc cùng xử lý thượng so với chi đôn hạ liên, muốn thắng thượng ba phần, này cũng là bọn hắn hai người hội đem ngay lúc đó băng ghi hình cấp đôn hạ liên xem trọng yếu nguyên nhân. Một cái diễn viên luôn muốn đang không ngừng đối lập cùng cạnh tranh trung mới có thể không ngừng trưởng thành lên. Mà theo sau huấn luyện ban truyền đến tin tức, vô luận là hình thể khóa, biểu diễn khóa, vẫn là thanh nhạc khóa vị này thu bản tố nhất đều ổn chiếm ngao đầu. Như vậy xuất sắc tài hoa, nở rộ quang mang, quá mức chói mắt, cái qua đồng kỳ huấn luyện khác đệ tử.
Kỳ thật diễn nghệ vòng chính là cái như vậy tàn khốc địa phương, tịch ngôn đối khác đệ tử sau lưng nói nhỏ không phải không rõ ràng lắm, chính là, chỉ có cũng đủ xuất sắc, mới có thể đủ khiến cho cao tầng chú ý, mới có thể đạt được rất tốt cơ hội. Diễn nghệ vòng muốn hồng nhân thiên thiên vạn vạn, cũng mỗi người đều có thể bắt lấy cơ hội này , cơ hội chỉ cấp này có sung túc chuẩn bị cũng giỏi về vì chính mình sáng tạo cơ duyên nhân.
Trong lúc, tịch ngôn lại một lần nữa nhìn đến cái kia ở chọn lựa trong quá trình bị PK đi xuống bướng bỉnh cô gái —— tối thượng kinh tử, nhìn này cô gái nhìn như tùy tiện, lại khó được thiên phú kinh người, đối lòng người, đối cảm xúc nắm chắc có chính mình độc đáo phương thức, một tuồng kịch, vài câu lời kịch sửa đổi, hồn nhiên thiên thành, này cảm xúc kéo thế nhưng dẫn tới bảo điền mã Line đi ra bản thân hại chết mẫu thân bóng ma. Đối này yêu ta đi bộ màu hồng sắc nữ lang, để lại rất sâu khắc ấn tượng, thậm chí bắt đầu chờ mong trong tương lai hợp tác. Một cái khác tên là tấu giang cầm nam cô gái, cũng rất thiên phú, chỉ là đã gặp qua là không quên được điểm này, đối với diễn viên chính là cái thật lớn thiên phú, ở điểm này thượng, tịch ngôn cũng cam bái hạ phong. Cho dù, ở nhiều năm diễn nghệ kiếp sống trung, tịch ngôn đã muốn có thể nhanh chóng nắm chắc tình cảnh lời kịch trong lúc đó sức dãn cùng liên hệ, nhiều đọc cái mấy lần, thông hiểu đạo lí sau, cũng có thể đem đại bộ phận lời kịch ở trong khoảng thời gian ngắn lưng xuống dưới, lại cũng không có kia chờ đã gặp qua là không quên được bản sự.
Nhìn này hai cái cô gái, tịch ngôn kia khỏa nhiệt tình yêu thương diễn nghệ tâm kích động , nàng hưởng thụ hợp lại diễn khi cái loại này cả người máu thiêu đốt tư vị, nhiệt tình yêu thương cái loại này ở màn ảnh hạ thuyết minh một loại khác nhân sinh tốt đẹp, thích kỳ phùng địch thủ kích thích.
Tịch ngôn bản nhân trừ bỏ xuất sắc biểu hiện cùng hành động ở ngoài, lớn nhất ưu điểm cùng lớn nhất nét bút hỏng đại khái liền ra tại kia trương quá mức diễm lệ không thể phương vật khuôn mặt, mà này cũng làm cho LME thượng tầng ở đối tịch ngôn đóng gói vấn đề thượng, sinh ra một ít nghĩa khác, có chủ trương làm cho tịch ngôn đi diễm tinh lộ tuyến , cũng có nhìn đến tịch ngôn hành động, chủ trương đi thực lực phái lộ tuyến , mọi thuyết xôn xao, cuối cùng vẫn là la lợi bảo điền đánh nhịp định ra rồi tịch ngôn hướng về, một cái nhìn thực lực không sai lại diện mạo không sai cô gái, vì sao không đi toàn diện lộ tuyến, vì thế, ở tịch ngôn không biết thời điểm, của nàng diễn nghệ đường liền như vậy bị định rồi xuống dưới.
Ở khác đồng kỳ đồng học còn tại nhận huấn luyện thời điểm, tịch ngôn đã muốn trước tiên theo huấn luyện ban tốt nghiệp, nhận được cái thứ nhất thông cáo, hé ra có liên quan châu báu trang sức quảng cáo nữ nhân vật chính thiếp mời, bởi vì đôn hạ liên là nhà này công ty vàng bạc đá quý nam tính người phát ngôn, cho nên, hướng về phía cùng đôn hạ liên hợp tác hàng đầu, tham gia lần này quảng cáo nữ nhân vật chính tranh cử các lộ nữ tinh đều hỗn loạn, nhiều đạt năm mươi hơn người.
Làm tịch ngôn làm cho này tắc thông cáo tích cực chuẩn bị thời điểm, châm võ hiến lại đối nhà mình lão bản la lợi bảo điền quyết định này đưa ra nghi vấn: "Xã dài, thu bản tang kia khuôn mặt căn bản là không phù hợp công ty vàng bạc đá quý về cao quý thục nữ nhàn nhã yêu cầu..."
Châm võ hiến nghi vấn ở chống lại la lợi bảo điền tựa tiếu phi tiếu hai tròng mắt sau, đều bị nuốt trở lại bụng.
"Như vậy không phải tốt lắm ngoạn sao?" La lợi bảo điền nhìn đến châm võ hiến kinh ngạc, tâm tình tốt lắm, nghĩ đến cái kia rõ ràng có thanh lịch tên, sáng ngời ánh mắt, kiên định linh hồn lại dài hé ra tuyệt mỹ diễm lệ dung nhan nữ hài tử, nếu là toàn phương diện phát triển nghệ nhân, như vậy như thế nào vượt qua dung mạo mang đến chướng ngại, đột phá vòng vây, lấy đến này quảng cáo đại ngôn, tự nhiên chính là cái thứ nhất khảo nghiệm.
Thu bản tố nhất, sẽ làm hắn thất vọng sao?
28, ( thất ) gục đôn hạ liên
Tam bảo công ty kỳ hạ châu báu đi, chủ yếu kinh doanh trung sa hoa châu báu trang sức, bởi vì tiêu phí đối tượng duyên cớ, tự nhiên yêu cầu người phát ngôn có thể làm cho người ta lấy quý khí tao nhã cảm giác, nhàn tĩnh trung để lộ ra phong cách quý phái.
Tịch ngôn đem thu thập đến có liên quan tam bảo công ty tư liệu thục nhớ cho tâm sau, lại nhìn tiền mấy nhâm tam bảo công ty người phát ngôn, không phải khí chất cao nhã , chính là diện mạo nhàn tĩnh trung mang ra một loại quý khí , cũng ẩn ẩn đã biết chính mình cần cố gắng phương hướng. Tam bảo công ty lúc này đây đánh ra đến cờ hiệu là tuyển ra tối có thể xứng đôi kỳ hạ châu báu người phát ngôn, thậm chí không ngại làm lại nhân trung lựa chọn người phát ngôn, như vậy cờ hiệu vừa ra, ngay từ đầu liền đưa tới mọi người chú ý. Kỳ thật tam bảo công ty khẳng hào phóng như vậy hào ngôn, một cái trọng yếu nguyên nhân chính là đôn hạ liên đã muốn là này ký ước nhà trai người phát ngôn, chỉ cần có đôn hạ liên ở liền ý nghĩa nhất định thị trường xác xuất thành công, nay tổng tổng san tuyển, cũng bất quá là quảng cáo đốt một cái bên cạnh thể hiện thôi.
Chuẩn bị một ngày sau, tịch ngôn chọn lựa quần áo màu bạc tu thân ngư vĩ phục làm tham gia quảng cáo chân tuyển tiệc tối trang phục, lúc này đây tam bảo công ty thử kính hội, cũng thực muốn nổi bật, bởi vì quảng cáo sáng ý trung có tiệc tối cảnh tượng đề cập, sáng ý tổng giám liền rõ ràng đề nghị lấy như vậy hình thức đến chọn lựa người phát ngôn, dù sao, một cái có thể vì tam bảo công ty đại ngôn nghệ nhân, mang theo tam bảo công ty châu báu sau, hẳn là trở thành mỗi một tràng tiệc tối tiêu điểm chỗ, này cũng là tam bảo công ty châu báu tôn chỉ chỗ, vô luận thân ở nơi nào, đều là đám người tiêu điểm chỗ. Người nào cô gái không nghĩ chính mình trở thành tiêu điểm, người nào cô gái đối xinh đẹp châu báu có mười phần sức chống cự, không thể không nói, tam bảo công ty lúc này đây chân tuyển hội vẫn là rất mánh lới .
Tịch ngôn theo huấn luyện ban tốt nghiệp sau, còn có một cái người đại diện mỹ kỷ tử, bất quá, bởi vì là người mới duyên cớ, mỹ kỷ tử trong tay còn có cái khác nghệ nhân muốn dẫn, thực không khéo là, mỹ kỷ tử trong tay một cái nam ca sĩ tại đây cái ban đêm có cái trọng yếu loại nhỏ ca hữu hội, cho nên, lúc này đây chân tuyển hội, tịch ngôn cũng chỉ có thể độc phó chiến trường.
Tịch ngôn tiến yến hội thính, tựu thành vì mọi người tiêu điểm chỗ, xinh đẹp dáng người, xinh đẹp khuôn mặt, rõ ràng hẳn là làm cho người ta quá mức kinh diễm đến nỗi sinh ra ghen tị, dâm mỹ chờ âm u cảm giác, khả cố tình bởi vì cặp kia hẹp dài đan phượng mâu có chút thượng chọn mang ra không tiếng động quý khí hòa khí tràng, thêm chi quanh thân kia cổ siêu nhiên khí độ, khiến cho nàng nguyên bản diễm áp quần phương dung nhan ngược lại trở thành tiếp theo, chỉ bị của nàng kia sợi khí tràng sinh sôi ép tới không dám vọng ngôn không dám vọng động.
Có chút nhân chính là có thể như vậy kỳ diệu, quanh thân khí chất khí tràng đạt tới trình độ nhất định sau, sẽ gặp làm cho người ta xem nhẹ này bên ngoài, xem nhẹ khác, chỉ bị nàng vô hình khí tràng dắt. Tịch ngôn chính là trong đó một người, nhiều năm sờ đi cút đánh, nhiều năm diễn nghệ kiếp sống, tạo nên tịch ngôn kia giơ tay nhấc chân gian tự dưng tao nhã hòa khí tràng, chỉ cần nàng nguyện ý, nàng có thể đủ thành vì thế giới này tiêu điểm chỗ. Theo bước ra gia môn, đệ ra thiếp mời, bước vào này hội trường thời điểm, tịch ngôn liền võ trang hệ thống toàn bộ khai hỏa, vừa mới thủ nhất đầu chừng đều là tỉ mỉ suy nghĩ , theo giờ khắc này khởi, nàng đó là danh môn thục viện!
Thật lâu về sau, tịch ngôn oa ở đôn hạ liên trong lòng hồi tưởng khởi chính mình pha có vài phần "Mới sinh nghé con không sợ hổ" khí khái, thế nhưng trước mặt nhất chúng diễn nghệ tiền bối mặt, như thế "Không coi ai ra gì", như thế "Kiêu ngạo ương ngạnh", sẽ gợi lên khóe môi. So với kiếp trước ở diễn nghệ vòng vui vẻ chàng chàng trằn trọc các kịch tổ, đau khổ tôi luyện hành động, sau đó ở ba năm sau bởi vì nhất bộ diễn đỏ thẫm, tiến tới bị người xem biết rõ mở màn, này nhất thế, chính hắn một sơ thiệp diễn nghệ vòng người mới xuất trướng phương thức, thật là thực hoa lệ, thực kiêu ngạo! Mà nếu quả làm cho tịch ngôn lại lựa chọn một lần, nàng vẫn như cũ hội lựa chọn như vậy kiêu ngạo đi xuống đi. Đơn giản là xảy ra trước mặt cơ hội này, đơn giản là nàng biết đây là LME cao tầng đối chính mình một lần khảo nghiệm, thông qua trong lời nói, chính mình sẽ trở thành công ty trọng điểm bồi dưỡng đối tượng, không thông qua trong lời nói, đại khái liền lại muốn đi một lần đời trước kia vui vẻ chàng chàng đường xá.
Tịch ngôn đối với một lần nữa đi một lần đời trước đi qua lộ, không có nhiều lắm hứng thú, nàng thích diễn trò, thích nếm thử khiêu chiến tân chuyện vật, kia vì sao không đổ một phen đâu? Nếu chính mình thật sự đoán đúng rồi tam bảo công ty chân tuyển ý đồ, thành công lấy được người phát ngôn tư cách, là có thể đi một cái cùng kiếp trước hoàn toàn không đồng dạng như vậy thành danh đường, nếu thất bại , cũng bất quá là trên lưng một cái bất kính tiền bối, không biết tôn ti bừa bãi người mới đắc tội danh, một lần nữa lại đến là được.
May mắn là, tịch ngôn thành công !
Kỳ thật theo này lục tục tới tham gia chân tuyển hội nữ tinh nhóm bước vào hội trường kia một khắc, trận này chân tuyển hội liền rớt ra màn che, đôn hạ liên cùng tam bảo công ty đổng sự nhóm đứng chung một chỗ, ở đại sảnh mọi người thấy không đến góc độ quan sát toàn bộ đại sảnh, như vậy trên cao nhìn xuống tầm nhìn, càng thêm có thể làm cho người ta nhìn đến toàn bộ yến hội thính tiêu điểm chỗ, sau đó, tìm được cái kia trổ hết tài năng người phát ngôn!
Tịch ngôn là hoàn toàn xứng đáng yến hội tiêu điểm, nhưng này dạng tuyệt đối tính tiêu điểm tồn tại, lại cũng sẽ không làm cho người ta một loại cả vú lấp miệng em cảm giác, kia một cái vuốt cằm, một cái mỉm cười, một cái nhẹ nhàng mà nâng chén khẽ chạm động tác, đều như thế tao nhã mà có lễ, thậm chí sẽ làm cùng chi nói chuyện với nhau nhân sinh ra ra vài phần kinh sợ cảm giác, rõ ràng chính là cái cái gì đều không phải người mới người mới, lại làm cho người ta cảm thấy như vậy kiêu ngạo cùng tao nhã là như thế đương nhiên.
Ở điểm này nắm chắc thượng, tịch ngôn cũng thực thỏa đáng, tam bảo công ty châu báu mặc dù có làm cho nữ nhân trở thành trong đám người tiêu điểm lóe sáng điểm, lại cũng sẽ không làm cho một nữ nhân trở thành toàn dân công địch, mà là muốn cho nhân cảm thấy ký cao quý tao nhã lại thân cận có lễ. Toàn bộ hội trường, không còn có bất luận kẻ nào làm được so với tịch ngôn rất tốt .
Đứng ở chỗ cao nhìn kia màu bạc thân ảnh, cho dù bởi vì khoảng cách duyên cớ thấy không rõ tịch ngôn trên mặt biểu tình, đôn hạ liên lại có thể tưởng tượng được đến như vậy tươi cười, khẳng định là ôn hòa thanh lịch lại mang theo mấy phần trời sinh cao quý. Đôn hạ liên không khỏi nhớ tới này tên là thu bản tố nhất nữ tử ở tham gia LME chân tuyển khi biểu diễn tiết mục, đó là một hồi kịch câm, một hồi không tiếng động kịch câm, chỉnh ra kịch lý chỉ có nàng một người, khả nàng lại thông qua chính mình biểu diễn làm cho người ta thấy được một nữ nhân phát hiện chính mình bạn trai khác kết tân hoan sau cực kỳ bi thương, như vậy không dám tin lý ẩn ẩn hy vọng, xa niệm, thế cho nên cuối cùng xác nhận chân tướng sau đau triệt nội tâm, mờ mịt không biết làm sao, thậm chí hiểu ra sau giải quyết xong, buông, thoải mái. Cảm xúc biến hóa không chút nào nhăn nhó, hồn nhiên thiên thành, như vậy trình tự rõ ràng yêu hận, cho dù là cách màn ảnh, đôn hạ liên cũng bị kéo đi vào, bị như vậy cảm xúc sở cuốn hút.
Theo kia một khắc khởi, hắn mà bắt đầu chú ý này tân tú, đáy lòng có ẩn ẩn hưng phấn, muốn cùng chi nhất so sánh. Thực vớ vẩn, chính mình đã muốn là tẩm dâm diễn nghệ vòng nhiều năm tiền bối, lại đối một tân nhân sinh ra như vậy kỳ phùng địch thủ khiêu chiến dục. Tuy rằng phương diện này cũng có la lợi bảo điền khiêu khích nhân tố, đôn hạ liên tuy rằng biết ở cảm tình diễn nắm chắc thượng khuyết điểm, nghĩ đến này tình yêu tiết mục, chính mình đều là ấn một cái cố định hình thức ở biểu diễn, hắn tuy rằng biết không chừng chỗ, lại luôn không biết nên từ đâu vào tay, hiện tại gặp được một cái tựa hồ đối cảm tình tiết mục thuận buồm xuôi gió thu bản tố nhất, đôn hạ liên thừa nhận chính mình tò mò ! Mà ở biết thu bản tố một tướng hội trở thành chính mình quảng cáo hợp tác cái kia ban đêm, hắn thậm chí bởi vì trong cơ thể sôi trào máu mà trằn trọc một đêm.
29, ( thất ) gục đôn hạ liên
Theo xác nhận người phát ngôn thân phận, đến ký ước, quay chụp quảng cáo, phía trước phía sau cũng chỉ tốn ba ngày công phu, như thế hiệu suất cao dẫn nhưng thật ra làm cho tịch ngôn đối LME cùng tam bảo công ty hiệu suất hơn vài phần giật mình cùng kính nể. Nếu đối phương như vậy cấp lực, tịch ngôn lại lấy đến quảng cáo kịch bản sau, mà bắt đầu toàn diện đầu nhập đến chuẩn bị trung, quảng cáo chia làm ba cái cảnh tượng, một cái là thử kính khi đèn đuốc huy hoàng yến hội trường hợp, này cảnh tượng thiết kế là, thân là yến hội nam chủ nhân đôn hạ liên vốn là chúng tinh phủng nguyệt quang chi chú ý tiêu điểm, mà theo thể xoắn ốc chân thành xuống lai khách lại hấp dẫn mọi người ánh mắt, đôn hạ liên cùng tịch ngôn thật giống như lưỡng đạo loá mắt sáng rọi theo đại sảnh hai đoan cho nhau hội hợp, đám người bị lẫn nhau sáng rọi khí tràng sở nhiếp, đều tách ra, giống như cấp hai người giao hội cung cấp một cái nhiều màu đại đạo. Này cảnh tượng thiết kế, mặc dù có chút ác tục, nhưng là đối với diễn viên thân mình cũng là thực có tính khiêu chiến . Cái thứ hai cảnh tượng còn lại là một cái đấu giá hội cảnh tượng, đôn hạ liên chụp được tam bảo công ty châu báu, vì tịch ngôn mang theo. Cái thứ ba cảnh tượng là tràng hôn lễ. Ba cái cảnh tượng phân biệt ngụ ý tam bảo công ty châu báu ba cái đặc điểm, có được tam bảo công ty châu báu, ngươi sẽ trở thành trong đám người chú ý tiêu điểm, là một loại thân phận tượng trưng, hạnh phúc thời khắc tốt nhất lựa chọn.
Tịch ngôn vốn đối đôn hạ liên này công nhận NO'•1 diễn viên ôm có rất đại chờ mong, cái thứ nhất cảnh tượng quay chụp khi, cũng xác thực cho tịch ngôn một cái tốt lắm ấn tượng, thậm chí kia sợi cường đại khí tràng, cũng làm cho tịch ngôn kích động đứng lên, một ánh mắt giao hội, một cái mỉm cười độ cong, đều có loại vi diệu lực lượng ngang nhau kích thích. Chỉ tiếc, trận thứ hai quay chụp đấu giá hội màn ảnh khi, tịch ngôn liền phát hiện một ít không thích hợp, đôn hạ liên này nhân tựa hồ ở cảm tình xử lý thượng có chút chướng ngại, này một màn hẳn là xem như đính ước một tuồng kịch, tuy rằng nói quảng cáo yêu cầu không có quay chụp điện ảnh khi như vậy tinh tế, khả trận này diễn yêu cầu là tam bảo công ty châu báu là tình nhân đính ước khi tốt nhất lựa chọn, hội dùng đấu giá hội hình thức, cũng là vì xông ra tam bảo công ty châu báu thân mình giá trị, giới so với thiên kim. Trận này diễn lý, đôn hạ liên hẳn là đối tịch ngôn này nhân vật biểu hiện ra tình cảm vi diệu thay đổi, hai người nếu đính ước , như vậy lẫn nhau cảm tình, ánh mắt giao hội, thậm chí tứ chi mỗi một động tác đều hẳn là lộ ra thuộc loại người yêu cái loại này vô cùng thân thiết. Không phải nói đôn hạ liên suy diễn không tốt, hắn mỗi một động tác thật là đem tình nhân cái loại này chân thành thâm tình biểu hiện đi ra, chính là, ánh mắt không đúng.
Một người nam nhân xem chính mình thích nữ nhân ánh mắt, không nên là như vậy , tịch ngôn thậm chí có thể thấy rõ đôn hạ liên giấu ở giả dối tình ý hạ lạnh lùng, ngay cả đối thủ diễn đối tượng đều có thể đủ cảm thấy kia sợi giả dối, kia bày biện ra vội tới người xem xem hiệu quả chẳng phải là cũng lộ ra giả dối. Chính là, chính mình làm tân tiến diễn nghệ vòng người mới, ở đôn hạ liên trước mặt, rốt cuộc là ải một cái bối phận, không cần nói là chính mình , liền ngay cả đạo diễn chỉ sợ cũng cấp cho đôn hạ liên vài phần mặt mũi . Này một cái nếu đạo diễn qua, nàng cũng liền không nói thêm gì. Chính là, cuối cùng, tịch ngôn vẫn là nhịn không được xao vang đôn hạ liên tư nhân phòng hóa trang môn, may mắn là, bên trong trừ bỏ đôn hạ liên, cũng chỉ có đôn hạ liên kinh tế nhân xã hạnh nhất.
Đôn hạ liên nhìn đến ngay cả trang phục trang dung đều còn không có tá, liền tìm đến chính mình tịch ngôn, thu hồi trên mặt mới vừa rồi bởi vì cùng xã hạnh nhất thảo luận mà mặt nhăn mày, nhìn trước mặt ôn hòa có lễ đi vãn bối lễ tịch ngôn, đáy lòng rất là phức tạp. Vừa rồi kia tràng diễn, hắn có thể minh xác cảm giác được tịch ngôn thu được chính mình đưa qua đi châu báu khi vui sướng, nhưng này dạng vui sướng cũng là thành lập tại đây là tình nhân sở đưa lễ vật thượng vui sướng, giống nhau châu báu tồn tại là hai người tình cảm lưu luyến một cái tốt nhất chất xúc tác, hai người cảm tình tốt nhất chứng minh, cái kia thời điểm tịch ngôn ánh mắt thực vi diệu, thậm chí có một khắc thật sự làm cho đôn hạ liên lấy vì cái này cô gái là quá chú tâm thích chính mình, cuối cùng một cái bị đạo diễn kêu thông qua kia tràng diễn, đôn hạ liên cảm xúc đã bị tịch ngôn cấp kéo , có như vậy một khắc tiến vào đến cái loại này huyền diệu khó giải thích tình cảnh, tựa hồ chính mình thật sự yêu trước mặt xảo tiếu thiến hề tốt đẹp nữ tử, vì nàng nguyện ý vung tiền như rác, vì nàng nguyện ý vượt lửa quá sông.
Đôn hạ liên không phải không có mang quá người mới nhập diễn, không phải không có cấp người mới mang quá diễn, mới vừa vào làm được thời điểm cũng từng đã bị quá chứa nhiều tiền bối chỉ giáo, nhưng này vài năm đã muốn thực ít có người có thể như vậy dẫn hắn nhập diễn. Hắn thế nhưng bị một tân nhân mang theo vào diễn, cho dù là cái dạng này chính mình mỏng nhất nhược cảm tình diễn, cũng làm cho đôn hạ liên đáy lòng nổi lên vi diệu gợn sóng.
"Đôn hạ tiền bối, hạ một tuồng kịch ta còn có chút nghi vấn, không biết có thể hay không quấy rầy ngài vài phần chung thời gian?" Tịch ngôn sâu sắc đã nhận ra đôn hạ liên cùng xã hạnh nhất trong lúc đó vi diệu không khí, đặc biệt xã hạnh nhất vị này LME thủ tịch người đại diện đang nhìn hướng chính mình thời điểm, ánh mắt có chút vi diệu dao động. Mà ở chính mình nói thỉnh giáo lời nói sau, xã hạnh dường như hồ nghĩ tới cái gì, có lễ nói vài câu liền trước đi ra ngoài.
"Cảm ơn!"
Ở môn phi khép lại nháy mắt, đột nhiên nghe thế sao một tiếng nói lời cảm tạ, đặc biệt nói lời cảm tạ nhân còn vẻ mặt nghiêm túc, hai tròng mắt hàm chứa chân thành thời điểm, tịch ngôn có chút kinh ngạc, lập tức khóe môi liền nở rộ khai một chút thuần túy mà sáng lạn tươi cười, này một chút thịnh phóng độ cong, làm cho tịch ngôn diễm lệ dung nhan giống như kia diễm quan toàn bộ hành trình đẹp đẽ quý giá mẫu đơn, mỹ như thế đàng hoàng mà chói mắt.
Đôn hạ liên này một tiếng nói lời cảm tạ, xem như mở ra tịch ngôn nội tâm, làm cho tịch ngôn tiếp nhận rồi vị này LME nhất ca tồn tại, một cái diễn viên, vô luận đứng ở như thế nào cao vị trí, đều có một viên khiêm tốn tâm, tùy thời nguyện ý vì càng tiến thêm một bước mà nỗ lực: "Sông đông tiền bối, không biết ngươi đối cuối cùng một cái cảnh tượng có ý kiến gì không, như ta vậy lý giải có cái gì không vấn đề..."
Đôn hạ liên nghe tịch ngôn nhợt nhạt mềm thanh âm nói xong đối kia tràng diễn lý giải, nhìn này nắng như Kiêu Dương nữ tử, đang nói khởi diễn trò khi, nhìn quanh trong lúc đó sáng lạn quang hoa, giống như sáng quắc hoa đào dẫn nhân chú mục. Mà nữ tử này đối từng cái cảnh tượng lý giải độc đáo chỗ, làm cho đôn hạ liên càng phát ra còn thật sự đứng lên, nhịn không được hơi nhíu ánh mắt, chậm rãi gia nhập đến thảo luận trung.
Màu trắng áo cưới, tinh xảo trang dung, xa hoa giáo đường, còn có anh tuấn chú rể, hoa mỹ trang sức, tuyệt vời âm nhạc, đó là một hạnh phúc hình ảnh. Không biết là kia tràng thảo luận thật sự ra hiệu quả, vẫn là đôn hạ liên cùng tịch ngôn trong lúc đó trải qua như vậy một phen ép buộc ép buộc đi ra một ít ăn ý cùng cảm tình, cuối cùng một cái cảnh tượng cũng thuận lợi thông qua .
Đôn hạ liên tiếp được đi công tác là muốn cùng công ty bên trong một cái làm hồng ca sĩ ngọc lưu ly nhi, hợp diễn nhất bộ thần tượng kịch, chụp hoàn quảng cáo sau, nhanh chóng liền đầu nhập đến công tác trung đi, bất quá đôn hạ liên cấp tịch ngôn để lại một cái dãy số, nói là hoan nghênh nàng tìm hắn thảo luận một ít kịch tình.
Người đại diện cấp tịch ngôn xem qua vài cái kịch bản, bởi vì bị lựa chọn vì tam bảo công ty nữ tính người phát ngôn, cùng đôn hạ liên hợp tác duyên cớ, tịch ngôn tuy rằng còn không có chính thức xuất đạo, cũng đã ở truyền thông cùng một ít người xem trung để lại một ít ấn tượng, bởi vậy, người đại diện lấy tới được một ít kịch bản còn cũng không sai, thậm chí có hai bộ mời tịch ngôn đảm đương nữ nhất hào . Dựa theo người đại diện ý tứ, tự nhiên là cơ hội như vậy không cần buông tha, tốt nhất đi tham gia này hai cái nữ nhất hào kịch bản thử kính hội, tranh thủ cơ hội. Bất quá, tịch ngôn đang nhìn quá kịch bản sau, lại đối một cái tên là 《 hồng nhan 》 kịch bản trung nữ nhị hào có vẻ cảm thấy hứng thú.
Này nữ nhị hào là nữ nhất hào tỷ tỷ, cùng từ nhỏ bị bảo hộ rất khá, cho rằng tiểu công chúa sủng ái lớn lên muội muội bất đồng, thân là trưởng nữ nữ nhị hào từ nhỏ đã bị cho rằng bàng đại gia tộc người thừa kế bồi dưỡng , bởi vì trên người lưng đeo trách nhiệm cùng gánh nặng, từ nhỏ liền nhận khắc nghiệt huấn luyện, thương trường lý hỗn chiến, lại làm cho này biến thành một cái có "Nữ cường nhân" danh xưng kiên cường nữ nhân. Khả lại kiên cường nữ tử cũng sẽ có động tâm thời điểm, đương gia tộc cho rằng thông qua đám hỏi có thể mở rộng gia tộc thế lực thời điểm, nữ nhị hào không chút nào do dự theo lớn nhất ích lợi xuất phát, ở chắc chắn đám hỏi đối tượng trúng tuyển trúng nam chủ, một cái tuấn mỹ tài hoa hơn người thương giới tinh anh. Nhiều lần đánh cờ trung, đối này có thể cùng chính mình lực lượng ngang nhau nam nhân động tâm. Chỉ tiếc, ở nữ nhị hào không biết thời điểm, nam chủ lại cùng nữ nhất hào triển khai liên tiếp không biết nên khóc hay cười quen biết hiểu nhau mến nhau, làm nữ nhị hào biết như vậy kết quả sau, nhưng không có như bình thường nữ tử như vậy nghỉ tư lý đem hết thủ đoạn, chỉ vì đoạt được người yêu ánh mắt. Ngược lại là bình tĩnh vì chính mình muội muội cùng chính mình sở yêu nam nhân tổ chức đính hôn yến, đem hai cái gia tộc đám hỏi tin tức truyền ra đi. Đơn giản là, thân là gia tộc trưởng nữ, cá nhân tình cảm kích về nhà tộc trách nhiệm thời điểm, nàng từ nhỏ đã bị giáo dục làm cho nàng lựa chọn ích lợi lớn nhất hóa. Huống chi, cái kia nam nhân yêu là chính mình thân sinh muội muội.
Nữ nhị hào cùng nữ nhất hào cảm tình tốt lắm, cho dù nữ nhị hào từ nhỏ nhận gia tộc huấn luyện, lớn lên lại bận việc bôn ba, vì gia tộc sự vụ làm lụng vất vả, khả nàng lại đem chính mình không chiếm được này từ nhỏ hy vọng xa vời đều đặt ở chính mình muội muội trên người, có thể nói nữ nhất hào thuần khiết nắng tính tình, có nhất hơn phân nửa là nữ nhất hào sủng đi ra . Tình huống như vậy hạ, nhìn chính mình muội muội gả cho âu yếm nam nhân, nữ nhị hào trong lòng tựa hồ cũng có loại vi diệu cân bằng cảm.
Tịch ngôn rất khó ở vừa ra thần tượng kịch trông được đến như vậy nữ nhị hào, đối nữ nhị hào tính tình cũng thực thích, cảm thấy như vậy một cái nhìn như lạnh lùng kiên cường đã có một viên mềm mại ôn nhu tâm nữ tử, rất tính khiêu chiến.
Nàng, thực thích này nhân vật!
30, ( thất ) gục đôn hạ liên ( sửa BUG)
Thành công lấy đến chính mình muốn nhân vật sau, tịch ngôn cuộc sống lâm vào bận rộn bên trong, bắt đầu chậm rãi thượng một ít thông cáo, đuổi một ít tràng. Bởi vì 《 hồng nhan 》 kịch tổ còn muốn tiếp qua nửa tháng chụp ảnh, cho nên này nửa tháng, tịch ngôn hành trình vẫn là không, gần nhất công ty tựa hồ tính đối tùng nội ngọc lưu ly tử này ngọt ca sĩ tiến hành trọng bàng đẩy dời đi, trừ bỏ an bài nàng cùng LME NO•1 đôn hạ liên chụp nhất bộ thần tượng kịch ở ngoài, trả lại cho nàng an bài một cái đan khúc. Nói đến để, tùng nội ngọc lưu ly tử này đây ca sĩ thân phận xuất đạo , ở phim truyền hình đẩy dời đi tiền, hay là muốn cam đoan đang nghe chúng trước mặt nhất định quen thuộc độ .
Người đại diện nói cho tịch ngôn muốn ở tùng nội ngọc lưu ly tử MV trung biểu diễn một cái nhân vật thời điểm, tịch ngôn nhìn nhìn MV quảng cáo sáng ý, nhưng thật ra đối MV trung này ái muội tự do nhân vật có hứng thú. Tịch ngôn muốn sắm vai là MV trung nữ nhân vật chính tùng nội ngọc lưu ly tử hảo hữu, ngọc lưu ly tử này chi đan khúc giảng thuật là một đôi nam nữ từ tình yêu cuồng nhiệt đến chia tay trong quá trình ngọt ngào chua sót, lại trình bày ở tình yêu trong thế giới hữu tình trọng yếu, ở chia tay sau cô tịch không người ban đêm, chỉ có bằng hữu hội bồi ở của ngươi thân bạn. Mà tịch ngôn muốn làm một cái cấp ngọc lưu ly tử bi thống khi dựa vào bả vai nhân vật. Sẽ làm tịch ngôn cảm thấy thú vị là vì ở kịch bản cuối cùng lại như vậy một màn diễn, ngọc lưu ly tử ở của nàng trong lòng khóc đang ngủ, mang theo nước mắt ngủ nhan ở tịch dương hạ ôn nhu im lặng giống cái thiên sứ, sau đó, nàng không biết xuất phát từ cái gì cảm xúc, lấy tay nhẹ nhàng mà lau đi ngọc lưu ly tử giáp bạn nước mắt, hai má nhịn không được tới gần này trương ôn nhu khuôn mặt.
Tịch ngôn không biết như vậy an bài có phải hay không đạo diễn chế tác nhân ác thú vị, nàng chính là cảm thấy như vậy một cái nhân vật tốt lắm ngoạn, vốn nếu chính là một cái nguyện ý vì bằng hữu hai lặc sáp đao không chối từ nhân vật trong lời nói, tựa hồ có điểm đơn điệu không thú vị, nhưng là hơn nữa cuối cùng cái kia hình ảnh, như vậy ở bên trong này nhân vật nắm chắc sẽ có cái vi diệu độ , thế nào bắt lấy cái loại này hữu tình cùng ái muội trong lúc đó độ đâu!
Bởi vì tùng nội ngọc lưu ly tử bên kia còn có cái thần tượng kịch muốn chụp duyên cớ, kịch tổ vì phối hợp ngọc lưu ly tử thời gian, lại lo lắng một ít tuyên chỉ phương diện tình huống, rõ ràng đã đem quay chụp địa điểm định ở tại quay chụp thần tượng kịch địa điểm phụ cận, như vậy tử cũng dễ dàng điều hành một chút thời gian. Tịch ngôn đến thời điểm, tùng nội ngọc lưu ly tử bên kia quay chụp còn không có chấm dứt, tịch ngôn rõ ràng liền ở một bên bàng quan lên. Trận này diễn là một hồi ôn nhu diễn, tao nhã nam tử đối tiểu thư khuê các xuất thân nữ tử nói xong ái muội lời nói, trận này diễn là hai người đính ước tiết mục, hẳn là chỉnh bộ diễn một cái tiểu bước ngoặt, nam nữ cảm tình một cái đột phá, chú ý một loại vừa đúng độ. Tịch ngôn ở một bên chính là nhìn trong chốc lát, liền cảm thấy có loại vi cùng cảm.
Cẩn thận nhìn thoáng qua đôn hạ liên ánh mắt, kỳ thật đôn hạ liên tứ chi động tác, mặt bộ biểu tình đều thực vừa đúng, khả kia ngụy trang lên nhu tình mật ý ánh mắt, còn có chút kỳ quái . Phía sau tuy rằng nam nữ song phương đâm ái muội lá mỏng, cảm tình theo một loại ái muội mông lung lộ ra ngoài dưới ánh mặt trời, khả vấn đề là yêu đương song phương, nam là đại gia tộc xuất thân quý công tử, nữ là từ nhỏ nhận tân nương giáo trình khuê tú, như vậy hai người cho dù cho nhau sáng tỏ đối phương tâm ý, cũng không nên có như vậy sầu triền miên ánh mắt. Như vậy nhất tưởng sau, tịch ngôn thậm chí cảm thấy đôn hạ liên nắm cả tùng nội ngọc lưu ly tử bả vai hành động cũng có chút không thỏa đáng . Tịch ngôn cảm thấy như vậy mông lung nở rộ ở ám nguyệt lý cảm tình hẳn là ẩn núp , hẳn là yên lặng cổ động ái muội mạch đập, mà không là cái dạng này trắng ra.
Đương nhiên, này đó cũng chỉ là tịch ngôn chính mình cái nhìn, trận này diễn cuối cùng quyền quyết định mấu chốt chỗ vẫn là ở diễn viên chính mình, đạo diễn cái nhìn, diễn viên trong lúc đó vẫn là rất kiêng kị loại này khoa tay múa chân . Cho nên, cho dù tịch giảng hòa đôn hạ liên từng có hợp tác, nàng cũng sẽ không đi nhắc nhở cái gì. Về phần tùng nội ngọc lưu ly tử biểu hiện, so với chi đôn hạ liên tự nhiên liền càng thêm không được, nói đến để, ngọc lưu ly tử trước kia là cái ca sĩ, ở diễn trò phương diện này là cái hoàn toàn tân thủ. Hơn nữa xem ngọc lưu ly tử ánh mắt, đối đôn hạ liên tựa hồ có fan giống như sùng bái, suy diễn đứng lên cảm giác liền mất như vậy vài phần hương vị.
Tịch ngôn nhớ tới từ chí ma nhất thủ thi, nhất kia nhất cúi đầu ôn nhu, giống một đóa thủy hoa sen không thắng gió lạnh thẹn thùng. Nghĩ này đó tịch ngôn, không tự giác liền cau mày nhẹ nhàng mà lắc lắc đầu, mà như vậy một màn vừa vặn bị đôn hạ liên xem vào đáy mắt, nhớ tới hai người hợp tác khi tình cảnh, này người mới ở tình cảm đắn đo khi vừa đúng, lại muốn đến mới vừa rồi kia tràng diễn khi vi diệu vi cùng cảm, đôn hạ liên ở hắn phản ứng lại đây phía trước, liền cất bước đi rồi đi qua: "Đã lâu không thấy, thu bản tang, ta vừa nhìn đến ngươi lắc lắc đầu, là vừa mới kia tràng diễn có không đúng chỗ nào kính sao?"
Tịch ngôn ngẩng đầu, bởi vì phản quang duyên cớ, hơn nữa đôn hạ liên thân cao, lại có chút thấy không rõ nam tử trên mặt biểu tình, khả thông qua thanh âm chân thành nhưng thật ra đó có thể thấy được vài phần người này vài phần tâm tư. Nhớ tới đôn hạ liên cùng chính mình hợp tác khi, kia một lần lại một lần tham thảo cùng còn thật sự, thân là diễn viên, cho dù đồng hành trong lúc đó tổng không thể thiếu một ít ghen tị cùng xa lánh, đối với này còn thật sự , nguyện ý toàn tâm toàn ý đối đãi công tác nhân, lại đều là tồn kính ý . Tịch ngôn lại như thế, chính nàng nhiệt tình yêu thương công tác, cũng đối này đồng dạng đối diễn trò, hợp làm còn thật sự nhân tồn hảo cảm.
Mới vừa rồi nàng không chủ động nói là vì diễn viên trong lúc đó ở chung biểu diễn phải có cái độ, khả hiện tại nếu diễn viên chính chính mình chủ động tới hỏi , nàng nếu không nói còn có chút làm kiêu. Đem chính mình lý giải cùng cái nhìn đơn giản đối đôn hạ liên nói một chút, nhìn đối phương bởi vì chính mình một câu mà nở rộ ánh sáng ngọc hào quang, thường thường có chút oai đầu nhíu mi tự hỏi cái gì bộ dáng, thật sự là đáng yêu! Mà tịch ngôn không biết là, nàng ở nói về diễn thời điểm, kia giơ tay nhấc chân gian quang mang vạn trượng, lại đồng dạng thiểm tìm người nào đó ánh mắt.
"Các ngươi đang làm cái gì!" Tùng nội ngọc lưu ly tử tuy rằng bởi vì thượng một lần cùng tối thượng kinh tử tỷ thí duyên cớ, có chút thu liễm tính tình kiêu căng, thật có chút tính tình một khi dưỡng thành rốt cuộc vẫn là còn sót lại viết dấu vết , cho nên, ở nhìn thấy đôn hạ liên cùng tịch ngôn trò chuyện với nhau thật vui bộ dáng sau, liền nhịn không được nhíu nhíu mày đầu, chạy tới, thậm chí trên người diễn phục còn chính là thay đổi một nửa.
Đôn hạ liên nhận đến tịch ngôn ánh mắt sau, thực tự nhiên trừng mắt nhìn tình, quay người lại liền khôi phục thành ngày thường lý nghiêm trang bộ dáng, lôi kéo tùng nội ngọc lưu ly tử đi tìm đạo diễn, nói một chút mới vừa rồi kia tràng diễn lý giải. Vì thế, vốn chuẩn bị kết thúc công việc kịch tổ, bởi vì này sao một cái đường rẽ, lại mỗi người đều có vị trí và cương vị riêng lên.
Không thể không nói, đôn hạ liên là cái cực vì xuất sắc diễn viên, học tập năng lực rất mạnh, mới vừa rồi bất quá đôi câu vài lời đề điểm, liền nắm chắc nhân vật một cái độ, lại đứng ở màn ảnh tiền, cái loại này nội liễm yêu, cái loại này ôn nhuận trung lộ ra sủng nịch, rất là vừa đúng. Rõ ràng từ đầu tới đuôi nam cùng nữ trong lúc đó đều không có gì tứ chi tiếp xúc, khả cái loại này một ánh mắt trong lúc đó đụng chạm sức dãn lại vô hình phóng thích mở ra, đem nhân kéo vào như vậy một cái tình cảnh. Chỉ tiếc, tùng nội ngọc lưu ly tử vốn hành động còn có hạn, nay lại thêm cao một cái khó khăn, yêu cầu chẳng những muốn biểu hiện ra luyến ái ngọt ngào, vừa muốn đem loại này ngọt ngào lấy một loại ẩn nhẫn nhàn nhã tư thái biểu hiện ra ngoài, liền tiến nhập NG trạng thái. Như vậy nhất kéo dài, được, xem ra, hôm nay chẳng những kịch tổ hành trình muốn chậm, nàng bên kia MV quay chụp cũng muốn lần khác .
Làm đôn hạ liên mang theo tùng nội ngọc lưu ly tử tìm đến tịch ngôn, làm ơn tịch ngôn mang vùng ngọc lưu ly tử thời điểm, tịch ngôn nhìn đến ngọc lưu ly tử kia đại trương phẫn nộ hai tròng mắt, có chút nhíu nhíu mày, bắt đầu có chút hối hận chính mình mới vừa rồi xen vào việc của người khác . Nếu chính mình vẫn là kiếp trước cái kia diễn viên tịch ngôn, như vậy chỉ đạo một chút hậu bối tự nhiên không có gì vấn đề, khả vấn đề là, nàng hiện tại chính là một cái mới xuất đạo người mới, lại bị thỉnh cầu mang một chút ngọc lưu ly tử, còn có chút vấn đề . Phía trước, nàng nguyện ý nói một chút chính mình cái nhìn cấp đôn hạ liên nghe, là vì nhìn ra đến đôn hạ liên phẩm tính, nếu người ta Thiên vương cấp bậc nam tinh đều không ngại , nàng tự nhiên cũng sẽ không hội nói thêm nữa.
Tuy rằng hối hận, ai có thể kêu là chính mình mở đầu, tịch ngôn này nhân làm việc tình cho tới bây giờ đều không thích người khác tới thay chính mình thiện sau, nàng cho rằng lấy việc đều nên vì chính mình làm ra chuyện tình phụ trách. Cho nên, cho dù đáy lòng hối hận mất hứng , nàng vẫn là đỉnh tùng nội ngọc lưu ly tử kia vẻ mặt phẫn nộ biểu tình, trình bày một chút đối ngọc lưu ly tử nhân vật lý giải, thậm chí ở ngọc lưu ly tử thốt ra mà ra: "Ngươi như vậy đi, ngươi tới thử xem a, biểu diễn cho ta xem, không cần quang nói không luyện." Thời điểm, cũng chỉ là có chút nhíu nhíu mày đầu, lấy quá đôn hạ liên kịch bản, đem lời kịch lại yên lặng nhớ một lần, liền lôi kéo đôn hạ liên tiến vào đến cái kia tình cảnh.
Tùng nội ngọc lưu ly tử nhìn đôn hạ liên cùng tịch ngôn trong lúc đó biểu diễn, lời kịch tuy rằng cùng kịch bản thượng cũng không hoàn toàn giống nhau, khả hai người trong lúc đó cái loại này ăn ý, cái loại này khí tràng, cái loại này ngọt ngào lại nội liễm yêu, nàng giống như có chút hiểu được mới vừa rồi tịch ngôn nói kia lời nói ý tứ. Nguyên lai hai người cho nhau thích, cũng không chính là cái loại này trắng ra cười đến ngọt ngào sáng lạn, sau đó cho nhau ôm đơn giản như vậy , còn có thể là như thế này nội liễm ôn nhu. Tùng nội ngọc lưu ly tử không khỏi nhớ tới thượng một lần nhìn đến đôn hạ liên cùng tối thượng kinh tử trong lúc đó biểu diễn, cái kia thời điểm, ngọc lưu ly tử tuy rằng tức giận, lại còn muốn muốn siêu việt tối thượng kinh tử. Khả giờ phút này nhìn trước mặt hai người trong lúc đó tốt lắm giống chen vào không lọt đi một người khí tràng, lại chỉ cảm thấy chậm rãi thất bại. Thật giống như là một tòa cao không thể phàn cao phong, làm cho người ta nhìn thấy mà sợ!
Hai người biểu diễn chấm dứt thời điểm, tịch ngôn nhìn tùng nội ngọc lưu ly tử kia ảm đạm hai tròng mắt, cho nhau nhìn liếc mắt một cái, đôn hạ liên bất đắc dĩ ở tịch ngôn dưới ánh mắt, lại đảm đương tâm lý phụ đạo viên nhân vật. Kỳ thật không cần nói ngọc lưu ly tử , chính là đôn hạ liên chính mình ở cùng tịch ngôn đối diễn thời điểm, thậm chí cũng có loại đối phương cao không thể phàn lỗi thấy, nếu không phải hắn trải qua tâm trí bãi ở nơi nào, hắn nói không chừng cũng sẽ có ngọc lưu ly tử cái loại này thất bại cảm.
May mà, trải qua một phen khuyên nhủ sau, ngọc lưu ly tử dấy lên ý chí chiến đấu, phân cao thấp giống như đắm chìm tại kia dạng huyền diệu khó giải thích trạng thái, cuối cùng là đem trận này tẩy đã cho một lần. Chính là, cho dù trận này diễn trôi qua, ngọc lưu ly tử lại bởi vì nhập diễn quá sâu, lời nói trong lúc đó thế nhưng còn không xảy ra cái loại này trạng thái, nhưng thật ra làm cho tịch ngôn đối vị tiểu cô nương này hơn vài phần thích. Tựa như nàng phía trước nói , nàng chính là thích dụng công lại có thiên phú đứa nhỏ.
31, ( thất ) gục đôn hạ liên
Nghe được đôn hạ liên xuất phát từ cảm tạ mà phát ra cơm chiều mời, nghĩ chính mình buổi tối dù sao cũng không có gì an bài, đã có nhân mời khách, tịch ngôn cũng liền không khách khí đáp ứng rồi xuống dưới. Chính là, xét thấy đôn hạ liên cao nổi tiếng, hai người lựa chọn đến LME kỳ hạ chuyên môn vì nghệ nhân chuẩn bị tư doanh hội sở, kêu một cái phòng. Vốn đôn hạ liên người đại diện xã hạnh nhất cũng muốn cùng bọn họ cùng nhau cùng ăn bữa tối , lâm thời có việc, vốn không có cùng nhau . Cứ như vậy, toàn bộ phòng cũng chỉ có đôn hạ liên cùng tịch ngôn hai người, cô nam quả nữ , đặt ở tình hình chung hạ kia đều là ái muội tình cảnh. Chỉ tiếc, tịch ngôn hoàn toàn không có cái kia tâm tư, liền đem đôn hạ liên cho rằng một cái bằng hữu bình thường, mà đôn hạ liên cũng hoàn toàn nhào vào đối tịch ngôn hành động hảo kỳ thượng, hoàn toàn không có hướng địa phương khác tưởng, cho nên bữa tiệc này cơm xuống dưới, hai người nhưng thật ra có như vậy vài phần tỉnh táo tướng tích bằng hữu chi nghị.
Không khéo là, hai người ra hội sở sau, bởi vì cao hứng thả lỏng không có lưu ý đến cẩu tử đội theo dõi, cho nên, làm ngày hôm sau mãn thế giới phô thiên cái địa về đôn hạ liên cùng một cái Tiểu Minh tinh thu bản tố nhất chuyện xấu truyền khai thời điểm, tịch ngôn rút trừu khóe miệng, cắt đứt người đại diện đánh tới điện thoại. Nghe chính mình người đại diện lời nói trong lúc đó thổ lộ đối với chính mình cao thủ đoạn bội phục, khóe môi cười phai nhạt vài phần, khóe mắt cũng lạnh xuống dưới. Một cái người đại diện đối chính mình thủ hạ nghệ nhân phẩm tính cũng không đủ tin tưởng, ngược lại nghĩ mượn dùng như vậy chuyện xấu đến bốn phía sao làm, thật sự là làm cho nàng có vài phần trái tim băng giá a!
Tịch ngôn muốn đường đường chính chính thắng, muốn quang minh chính đại y dựa vào chính mình hành động thượng vị, chỉ tiếc, này vòng luẩn quẩn cho tới bây giờ đều là thay đổi bất ngờ , không có một lưu ý liền ra nhiều chuyện như vậy tình. Nàng biết trách cứ thời điểm chính mình tốt nhất vẫn là không cần xuất môn, rớt ra rèm cửa sổ, nhìn đến canh giữ ở nhà mình môn hạ này cẩu tử đội, ánh mắt lạnh lãnh, lên mạng xem một ít tin tức, đang nhìn đến chính mình cùng đôn hạ liên hợp tác quay chụp quảng cáo chuyện tình, thế nhưng bị truyền thành chính mình dựa vào hiện lên đôn hạ liên giường mới lấy đến này nhân vật, hai tròng mắt ám ám.
Trên mạng loạn thất bát tao tin tức rất nhiều, tịch ngôn khóe môi ngoéo một cái, cười nhạo chính mình thật sự là đứng ở chỗ cao lâu lắm , mới có thể làm cho chính mình cảnh giác cảm thấy hàng nhiều như vậy, thế nhưng đem năm đó này trải qua quá tổng tổng cấp đã quên. Đã quên này vòng luẩn quẩn cho tới bây giờ đều là tối giỏi về tin , sự tình gì nhất có gió thổi cỏ lay đều có thể truyền hoàn toàn thay đổi. Nàng hẳn là may mắn chính mình chuyện xấu đối tượng là đôn hạ liên này đại soái ca sao?
Nhìn đến di động thượng điện báo biểu hiện, dừng một lát, tịch ngôn vẫn là tiếp nổi lên điện thoại.
"Thực xin lỗi, thu bản, là ta sơ sót, ngươi hiện tại ở nhà sao? Ta làm cho hạnh vừa đi tiếp ngươi tới công ty, ngươi yên tâm, công ty quan hệ xã hội bộ đã muốn bắt đầu vận tác ." Đôn hạ liên thanh âm bình tĩnh trung lộ ra mấy phần nội liễm xin lỗi, có lẽ là biết sai lầm đã muốn tạo thành, hiện tại chính yếu là như thế nào làm tốt bù lại thi thố.
Tịch ngôn nghĩ nghĩ cũng biết chính mình hiện tại chỗ ở không an toàn, vẫn là đi công ty có vẻ hảo, hơn nữa vừa mới cùng chính mình người đại diện thông qua điện thoại sau, đã biết người đại diện thái độ, rõ ràng là hy vọng đem chính mình cùng đôn hạ liên chuyện xấu nháo đại tư thái. Nếu hiện tại có xã hạnh gần nhất tiếp, nàng nhưng thật ra thả lỏng không ít. Xã hạnh vừa làm vì LME NO•1 người đại diện, tự nhiên có chính mình cách cùng phương pháp, tịch ngôn thoáng thu thập một chút, đã bị xã hạnh vùng đến công ty. Trên đường xã hạnh Đệ nhất biểu đôn hạ liên lại một lần biểu đạt xin lỗi, cho dù, tịch ngôn thông qua xã hạnh nhất hai tròng mắt tựa hồ thấy được một ít đánh giá cùng ngờ vực vô căn cứ. Đáy lòng liền hiểu được vài phần, này xã hạnh nhất chỉ sợ cũng cùng của nàng người đại diện giống nhau, cho rằng chính mình cố ý bàng thượng đôn hạ liên, mà hắn sở dĩ hội mở miệng xin lỗi, tám phần là đôn hạ liên chính mình mở miệng công đạo .
Đến công ty, liền trực tiếp đi xã dài văn phòng, nhìn đến một thân Tây Vực phong tình giả dạng la lợi bảo điền, tịch ngôn khóe mắt nhịn không được rút trừu, đột nhiên bắt đầu hoài nghi chính mình lựa chọn LME làm chính mình kinh tế công ty quyết định này rốt cuộc chính bất chính xác thực.
"Uy, ngươi này nữ nhân, liên là của ta, ngươi không cho phép theo ta thưởng!" Không đợi tịch ngôn theo kia Tây Vực phong tình văn phòng bố trí trung phục hồi tinh thần lại, lại đột nhiên lại nghe thế sao một đạo nũng nịu, cúi đầu vừa thấy nhìn đến một thân hồng nhạt ba so với oa nhi giả dạng bảo điền mã Line, tịch ngôn run sợ như vậy một chút. Nàng tại đây nhất thời khắc đột nhiên có chút lý giải đôn hạ liên tại đây cái diễn nghệ vòng lực ảnh hưởng . Trách không được nhà mình người đại diện hội hy vọng chính mình dựa vào đôn hạ liên thượng vị, trách không được xã hạnh một hồi lấy thử hoài nghi ánh mắt đánh giá chính mình, ngay cả xã dài gia tiểu bằng hữu đều bị đôn hạ liên mị lực sở tù binh.
"Mary!" Đôn hạ liên đứng dậy nhu nhu tiểu tử kia đầu, đối với tịch ngôn áy náy cười.
Mọi người ngồi xuống, tịch ngôn uống lên khẩu thư ký chuẩn bị nóng cà phê, tâm tình bình tĩnh không ít: "Xã dài, chuyện này công ty có cái gì an bài sao?"
Theo vào xã dài văn phòng, tịch ngôn còn có chút hiểu được , công ty đối chuyện này đã muốn có cái gì định luận, bằng không cũng không dùng xã dài ra mặt. Chính là nghe được công ty quyết định sau, vẫn là làm cho tịch ngôn có chút kinh ngạc. Nếu là nàng không có đoán trước sai trong lời nói, đôn hạ liên hiện tại thị trường định vị hẳn là đại chúng tình nhân, truyền ra hắn cùng nữ tinh có chuyện xấu, như vậy thật sự được không? Vì sao công ty không nghĩ khai thuyết minh hội đem chuyện này nói rõ ràng, ngược lại là hưởng ứng nương thời gian này phong ba, đem nàng cùng đôn hạ liên quay chụp quảng cáo mau chóng cắt nối biên tập hoàn thành ở thị trường đẩy dời đi.
Kỳ thật, này cũng là tịch ngôn chính mình suy nghĩ nhiều, đôn hạ liên xuất đạo nhiều như vậy năm, hắn cũng là nói qua vài lần luyến ái , cùng hắn truyền quá chuyện xấu cũng không ở số ít. Chính là, oa nhi này cho dù nói qua vài lần luyến ái, lại vẫn là cái rõ đầu rõ đuôi cảm tình ngu ngốc, ở hắn quan niệm lý, yêu đương chính là hoa tươi, ước hội, chúc quang bữa tối, xem phim, như vậy hình thức hóa phương thức. Cho nên, mỗi khi hắn và hắn kết giao nữ tử đều đã lấy đôn hạ liên tâm căn bản là không đặt ở bọn họ trên người vì lý do, cùng hắn Say Goodbye!
Theo LME quan hệ xã hội vận tác, cùng với tịch giảng hòa đôn hạ liên hợp tác châu báu quảng cáo đẩy dời đi, làm người xem phát hiện, dĩ vãng hắn và đôn hạ liên hợp tác, luôn sẽ bị đôn hạ liên sáng rọi che lấp nữ tử, lúc này đây đã có chính mình độc hữu sáng rọi sau, chậm rãi có người chú ý tới tịch ngôn hành động, cho nữ tử này một ít khẳng định. Nhưng là, cũng có người bởi vì tịch ngôn kia trương quá mức diễm lệ dung nhan mà bốn phía hắt hắc thủy, luôn nương nàng dựa vào dung mạo cùng thân thể thượng vị chuyện tình hành động lớn tin tức.
May mà, lần này chuyện xấu sự kiện, LME đúng lúc phóng ra, không có ảnh hưởng đến tịch ngôn khác thông cáo, cùng tùng nội ngọc lưu ly tử MV hợp tác, cũng thực thuận lợi ở trong vòng 3 ngày thu phục , còn lại cho dù tùng nội ngọc lưu ly tử cùng MV nam nhân vật chính tiết mục.
Không biết là la lợi bảo điền nhìn ra tịch ngôn đối chính mình người đại diện không vui, vẫn là có cái gì khác nhân tố ở bên trong quấy phá, nay tịch ngôn chính thức chuyển nhập xã hạnh một tay hạ, trở thành xã hạnh một tay trung trừ bỏ đôn hạ liên ở ngoài duy nhất một cái nữ tinh. Tuy rằng, cảm giác phương diện này làm sao có chút là lạ , tịch ngôn lại bắt không được rõ ràng. Bất quá thay đổi một cái người đại diện, nhưng thật ra có cái tốt lắm hảo chỗ, việc hoàn MV quay chụp sau, tịch ngôn liền chuyên tâm vì 《 hồng nhan 》 kịch bản làm nổi lên chuẩn bị, ngẫu nhiên ở công ty đụng tới đôn hạ liên có thời gian, đôn hạ liên hội giúp đỡ tịch ngôn đối một chút diễn, thời gian này đôn hạ liên từ trước ở cảm tình diễn xử lý thượng một ít đông cứng tỳ vết nào địa phương, dần dần hoàn mỹ mượt mà rất nhiều, cùng đôn hạ liên như vậy đối diễn, làm cho tịch ngôn cũng có một chút thu hoạch. Như vậy tử trả thù là một cái ngoài ý muốn kinh hỉ .
Rất nhanh liền nghênh đón 《 hồng nhan 》 khởi động máy, làm nữ nhị hào, hơn nữa này giai đoạn nhân cùng đôn hạ liên chuyện xấu, cùng với quảng cáo nóng bá tích lũy nhân khí cùng tranh luận, tịch ngôn thế nhưng trở thành khởi động máy nghi thức thượng nhớ kỹ cạnh tướng truy đuổi hỏi nóng điểm. Như vậy kết quả khiến cho diễn còn không có chụp ảnh, khiến cho tịch giảng hòa nữ nhất hào, nam nhất hào quan hệ có cứng ngắc. Này cũng không phải là cái gì hảo dấu, tịch ngôn chú ý nhất vẫn là chính mình diễn trò tác phẩm, về phần này giải trí bát quái đầu đề trang báo cái gì, nếu là dựa vào chuyện xấu bác ra vị trong lời nói, coi hắn kiêu ngạo vẫn là khinh thường . Cho nên, vận dụng mấy năm nay cùng truyền thông đấu trí so dũng khí đấu đi ra kinh nghiệm, xảo diệu đem đề tài chuyển dời đến kịch bản thân mình trên người, hơn nữa đạo diễn một phen trộn lẫn, hiện trường trường hợp trả thù là khôi phục thành một cái khởi động máy nghi thức nên có hài hòa cục diện.
Khởi động máy nghi thức trận đầu diễn là nam nhất hào cùng nữ nhất hào lần đầu gặp lại, rất thần tượng kịch lãng mạn cẩu huyết tình tiết phong phạm, mưa to thiên, một thân áo trắng, xối quần áo đơn độc thuần cô gái, khoá hàng hiệu bao bao, lại bởi vì bị mất di động, bị mất ví tiền duyên cớ, bất lực ở lối đi bộ thượng hành đi, đều như vậy , còn gặp được nhất đám lưu manh nghĩ giựt tiền lại cướp sắc, may mắn gặp quý dồn khí ổn nam tử ra tay cứu giúp. Anh hùng cứu mỹ nhân tiết mục, cho dù là nhân loại lịch sử lại đi phía trước đẩy mạnh cái mấy ngàn năm cũng là nhân loại vĩnh hằng trong lời nói đề. Duy mỹ, lãng mạn, mỹ nữ, anh hùng, mưa, sở hữu thần tượng kịch nguyên tố đều cụ bị.
Nữ nhất hào sắm vai giả là một vị thần tượng kịch bí mật diễn viên, diễn khởi như vậy thiên chân vô tà nhân vật rất là vô cùng thuần thục, nam nhất hào sắm vai giả đồng dạng là thần tượng kịch trung thục gương mặt, cho nên trận này diễn tuy rằng là trong mưa tiết mục, lại bởi vì nam nữ diễn viên phối hợp thích đáng, mà duy nhất đã vượt qua. Khởi động máy nghi thức trận đầu diễn có thể có như vậy hảo thành tích, tự nhiên là kiện sự tình tốt. Đạo diễn, diễn viên chính cao hứng , kịch tổ nhân tự nhiên cũng liền cao hứng lên.
Chính là, ở hai vị nam nữ diễn viên chính đi ngang qua tịch ngôn thời điểm, kia ánh mắt tứ chi lý lộ ra không tiếng động miệt thị, vẫn là làm cho tịch ngôn nhịn không được bật cười. Nàng, đây là bị khách sáo đâu!
Đổi vị tự hỏi, nếu là chính mình gặp được như vậy một cái mới xuất đạo lại dựa vào chuyện xấu bác ra vị người mới, chỉ sợ cũng hội khó chịu đi. Dựa vào cái gì chính mình tân tân khổ khổ phấn đấu, ở nhất bộ bộ diễn bên trong giãy dụa chìm nổi, có chút nhân lại có thể nhẹ như vậy nhẹ khéo dựa vào những người khác thượng vị . Chính là tịch ngôn chính mình đối với chính mình nay tình cảnh cũng là có chút bất mãn . Cho nên, nàng mới vội vã thiết hy vọng thông qua này bộ diễn, làm cho chính mình hành động được đến người xem tán thành!
Nàng cũng không phải là cái quang có khuôn mặt, không có hành động bình hoa!
32, ( thất ) gục đôn hạ liên
Tịch ngôn thông qua chính mình hành động, chính mình còn thật sự, ở nửa tháng sau rốt cục thắng được kịch tổ tán thành, lại trải qua hai cái bán nguyệt cố gắng, chính mình diễn phân rốt cục sát thanh . Theo diễn trung cái kia kiêu ngạo như mai lại tịch mịch như tuyết nữ tử nhân vật trung đi ra, tịch ngôn nhất thời lại có chút buồn bã, như vậy một cái tốt đẹp nữ tử, gặp cảm tình, cho dù như trước lý trí, kiên cường lựa chọn buông tay, nhưng cũng như thế nào đều thoát khỏi không được tâm đau xót.
Tịch ngôn sát thanh tối hôm đó, nhận được đôn hạ liên điện báo, mời nàng cùng nhau ăn một bữa cơm chúc mừng một chút, vừa mới đôn hạ liên cùng tùng nội ngọc lưu ly tử diễn đã ở hai ngày tiền sát thanh , gần nhất đang xem 《 nguyệt mông lung 》 kịch bản, đôn hạ liên muốn sức diễn bên trong nam nhất hào nhân vật, muốn hướng từng kinh điển khởi xướng khiêu chiến. Muốn giống cái kia từng sức diễn nam nhất hào phụ thân khởi xướng khiêu chiến. Chính là, xem hoàn kịch bản sau, đối với bên trong kia phức tạp khúc mắc cảm tình, kia tràn ngập cảm tình sức bật cảnh tượng, lại tổng là có chút lực bất tòng tâm cảm giác. Không hiểu , hắn liền nghĩ tới tịch ngôn, theo xã hạnh nhất nơi đó đã biết tịch ngôn hôm nay sát thanh tin tức sau, liền đánh này mở điện nói.
Hai người chuyện xấu trải qua hai tháng thời gian giảm xóc, đã sớm tiêu tán ở tại trong gió, giải trí vòng chính là cái như vậy đáng yêu lại sự thật địa phương, cái gọi là tin tức đầu đề chưa bao giờ hội vượt qua nửa tháng, có thể duy trì một tuần nhiệt độ kia đều xem như lợi hại . Huống chi, sau lại ở quảng cáo bá ra một đoạn thời gian sau, LME chậm rãi thả ra đi về đôn hạ liên cùng tịch ngôn sư huynh muội quan hệ, cùng với ở cùng cái người đại diện thủ hạ tình huống, dần dần , như vậy chuyện xấu cũng liền tán đi . Sau lại vài lần, hai người gặp mặt ăn một bữa cơm cái gì, cũng đều là đề cao cảnh giác.
Tịch ngôn là vì không nghĩ nếu mượn dùng cái gì có lẽ có ngoại lực thượng vị, về phần đôn hạ liên còn lại là trực giác biết trước mặt khuôn mặt đàng hoàng kiều diễm nữ tử, cũng là cái tâm cao ngất , có chính mình ngạo khí cùng cốt khí, từng có một lần không cẩn thận trải qua, mà bắt đầu không tự giác bên ngoài ra khi cảnh giác, tiến tới bảo hộ này cô gái.
Trên bàn cơm nghe được đôn hạ liên nói ra một chút 《 nguyệt mông lung 》 đại khái kịch tình cùng chính mình nghi hoặc điểm, tịch ngôn đối này kịch bản nhưng thật ra có vài phần hứng thú. Bất quá ở biết các nhân vật đều đã muốn mỗi người đều có vị trí và cương vị riêng sau, cũng không có gì tiếc nuối, này vòng luẩn quẩn lý, không phải mỗi một bộ tốt kịch bản, diễn viên đều có thể thượng được .
Xuất phát từ hứng thú, hai người tán gẫu đầu cơ, liền dời đi chiến trường đến đôn hạ liên nhà trọ, lấy quá kịch bản sau, sẽ không tự giác tiến vào thảo luận trạng thái, góc đối sắc lý giải, đối cảm tình xử lý đắn đo. Tịch ngôn nhất thời liền đối với từng cái kia bản cũ 《 nguyệt mông lung 》 sinh ra hứng thú, vừa hỏi, phát hiện đôn hạ liên thế nhưng không có xem qua trước kia bản cũ. Vốn nếu đổi thành khác diễn viên, không có đã làm xâm nhập nghiên cứu, cũng không có gì tò mò quái . Khả chuyện này đặt ở đôn hạ liên trên người, đã có loại vi cùng cảm. Đôn hạ liên làm cho người ta cảm giác chính là cái thực còn thật sự nghệ nhân. Thật sự nghiên cứu nhân vật trong lời nói, tuy rằng sẽ có chút lo lắng bị trước kia diễn kéo, đại nhập cảm quá mạnh mẽ làm cho bắt chước dấu vết quá nặng. Nhưng là đối bọn họ loại này bí mật nghệ nhân mà nói, này cũng là cái thật lớn khiêu chiến, cùng tất yếu chuẩn bị quá trình. Nếu chính mình đều không thể vượt qua trước kia kịch làm mang đến khắc sâu ảnh hưởng, tiến tới lấy chính mình lý giải cùng cảm tình kéo góc đối sắc lý giải, như vậy lại như thế nào lấy hành động chinh phục người xem.
Tịch ngôn sâu sắc nhận thấy được đôn hạ liên ở trước tiên tiền bản 《 nguyệt mông lung 》 phức tạp cảm xúc, tổng cảm thấy phương diện này tựa hồ cất giấu cái gì ẩn tình, nhìn nhìn thời gian, thế nhưng đã muốn là rạng sáng một chút , rõ ràng hôm nay vừa mới sát thanh, nàng hẳn là về nhà hảo hảo ngủ một giấc , lại bởi vì thảo luận nhiệt liệt mà sơ sót điểm này.
"Liên, thời gian không còn sớm , ta đi về trước ." Muốn hay không vượt qua chính mình trong lòng chướng ngại, mấu chốt hay là muốn dựa vào đôn hạ liên chính mình, những người khác là không giúp được gấp cái gì .
"Thời gian quá muộn , ta nơi này có khách phòng, ngươi trước chấp nhận ngủ một đêm đi. Thật có lỗi, quên thời gian." Đôn hạ liên khắc chế chính mình tay phải run run, săn sóc nói này lời nói, liền mở ra khách phòng môn, từ tủ quần áo lý xuất ra đệm chăn.
Tịch ngôn cũng không có cùng đôn hạ liên nói thêm nữa, rửa mặt, vọt tắm rửa, liền trực tiếp hướng trên giường nhất đổ đã ngủ. Mà tịch ngôn không biết là, đôn hạ liên lại bởi vì của nàng một phen nói rốt cục hạ quyết tâm, xuất ra đã sớm mua trở về hai mươi năm trước kia bản 《 nguyệt mông lung 》 lục tượng, còn thật sự xem lên.
Tịch ngôn vừa cảm giác ngủ thẳng đại hừng đông, tỉnh lại thời điểm đã muốn là buổi sáng chín giờ hơn, bởi vì chính mình nhất bộ diễn vừa mới sát thanh duyên cớ, xã hạnh nhất cấp tịch ngôn thả hai ngày ngày nghỉ, cho nên cũng không có gọi điện thoại làm cho nàng đi đuổi cái gì thông cáo. Tỉnh lại phát hiện chính mình thân ở xa lạ hoàn cảnh, đầu óc có chút mất linh quang, rửa mặt sau, ra cửa phòng, nhìn đến trong phòng khách còn tại truyền phát tin hắc bạch hình ảnh, kia quen thuộc lời kịch, làm cho tịch ngôn nhíu mày. Lại vừa thấy trên sô pha rõ ràng một đêm không ngủ đôn hạ liên, kia đáy mắt khiếp sợ cùng cử chỉ điên rồ, làm cho tịch ngôn có chút lo lắng.
Theo đôn hạ liên ánh mắt nhìn về phía màn hình, nói thật, bên trong nam nhất hào sắm vai giả hành động thực thuần thục, hồn nhiên thiên thành, cảm tình đắn đo thực vi diệu, trách không được năm đó này bộ diễn có thể trở thành một cái kinh điển. Quay đầu, lại nhìn đôn hạ liên biểu tình, tịch ngôn nghĩ tới cái gì, có chút lo lắng nhíu nhíu mày đầu. Nàng đột nhiên nhớ tới thượng cả đời chuyện tình, khi đó nàng nhận được xạ điêu anh hùng truyền kịch tổ mời, làm cho nàng sắm vai hoàng dong này nhân vật thời điểm, thực hưng phấn. Vì thế, nàng còn cố ý làm công khóa, đem phía trước vài lần, đặc biệt 89 năm bản xạ điêu xâm nhập nghiên cứu một lần. Khả càng là nhìn kỹ, lại càng là tiến vào một loại ma trượng, cái loại này không thể siêu việt cảm giác, trói buộc của nàng hành động, làm cho nàng thúc thủ vô sách. Như vậy tử cảm giác thật không tốt chịu, nhưng là cũng không phải dựa vào người bên ngoài có thể dễ dàng đi được đi ra , mấu chốt vẫn là ở chỗ chính mình có thể quá được chính mình ngực kia nói khảm.
Tuy rằng đáy lòng rõ ràng phía sau đôn hạ liên, chính mình căn bản không giúp được gấp cái gì, hãy nhìn đến này nhất quán cười đến trầm ổn nam tử, mặt lộ vẻ vài phần bàng hoàng cố kỵ tiểu đáng thương bộ dáng, tâm liền nhịn không được mềm nhũn, lén lút đi rồi đi qua, giống ở trấn an một cái không đường có thể đi tiểu hài tử bàn, nhẹ nhàng mà vỗ vỗ đôn hạ liên đầu, nhu tan hắn tóc đen. Mà ở đôn hạ liên hai tay bò lên chính mình vòng eo, tựa đầu dựa vào hướng chính mình bụng khi, tịch ngôn ánh mắt càng phát ra mềm mại đứng lên, không thể không biết bọn họ như vậy tư thế có cái gì ái muội .
Đại khái mỗi người đàn bà đáy lòng đều có tình thương của mẹ tình hoài, đối với này nguyên bản luôn triển lộ ra cường thế mặt lại ngẫu nhiên sẽ ở chính mình trước mặt trở nên yếu ớt nhân, đặc biệt dễ dàng mềm lòng.
Như vậy tư thế không biết duy trì bao lâu, thẳng đến tịch ngôn thầm thì kêu bụng đánh vỡ yên lặng, có như vậy một khắc, tịch ngôn thật muốn tìm một hố đem chính mình cấp mai , nàng này bụng sớm không đói bụng trễ không đói bụng , hiện tại đột nhiên đến như vậy một chút, thật sự là, thật sự là... Rất mất mặt !
Bất quá, cũng ít nhiều như vậy một chút lỗi thời thầm thì tiếng kêu, đánh vỡ hai người trong lúc đó kiều diễm đồng thời, cũng làm cho đôn hạ liên theo cái loại này bất lực vô năng cảm xúc trung đi ra: "Ngươi chờ ta một chút, ta rửa mặt sau, chúng ta cùng đi ăn cái bữa sáng đi."
Đôn hạ liên như vậy một cái đại ân nhân, phòng bếp đó là cơ bản làm như bãi sức xuất hiện .
Tịch ngôn sờ sờ chính mình bụng, nghĩ đi ra ngoài rốt cuộc phiền toái, liền hỏi một chút đôn hạ liên có cái gì không tồn lương, cảm thấy tùy tiện giải quyết một chút ấm no là có thể . Kết quả mở ra tủ lạnh vừa thấy, cái gì đều không có, đứa nhỏ này thật đúng là cũng chỉ là lấy phòng bếp làm bài trí . Cuối cùng, vẫn là ở góc tìm được rồi nhất túi gạo, lại nhảy ra vài cái trứng gà, còn có mấy căn chân giò hun khói tràng. Tịch ngôn bất đắc dĩ nhìn này đó tài liệu, sờ sờ chính mình bụng, nấu hỗn loạn, sao trứng gà, đem chân giò hun khói tràng cắt phiến, cứ như vậy đơn giản dùng một chút bữa sáng.
Cùng đôn hạ liên đem nguyệt mông lung cuối cùng mấy tập xem hoàn, vẫn là có thể cảm giác được đôn hạ liên trong ánh mắt mấy phần hậm hực, tịch ngôn giống như là thấy được lúc trước chính mình bình thường, cái kia thời điểm chính mình là đi như thế nào đi ra đâu? Tựa hồ là cùng chính mình đối thủ diễn diễn viên một lần lại một lần tham thảo đối diễn, làm cho chính mình hoàn toàn vào diễn, rõ ràng sẽ không là cái khiêu thoát tính tình, thậm chí tịch ngôn thuộc về là cái có chút lãnh tình , lại tại kia dạng phong ma hạ, tìm được rồi thuộc loại hoàng dong cảm giác. Cứ việc, cuối cùng chỉnh bộ tác phẩm đi ra sau hưởng ứng tranh luận đều rất lớn, mọi người vẫn là cảm thấy siêu việt không được từng kinh điển, khả ít nhất, ở tịch ngôn chính mình xem ra, nàng cố gắng quá, phấn đấu quá, quá chú tâm đầu nhập quá, ở chụp kia bộ diễn thời điểm, nàng thật sự cảm thấy hoàng dong chính là chính mình, chính mình chính là hoàng dong, như vậy trải qua, đối nàng này sau diễn trò đường có rất lớn giúp.
Đều nói không phá thì không xây được, đại khái chính là ngón tay đạo lý này đi.
Xã hạnh nhắc tới bao lớn bao nhỏ nguyên liệu nấu ăn vào nhà thời điểm, nhìn đến chính là hai người còn thật sự đối diễn bộ dáng, sau đó liền mỗ một cái nháy mắt cảm xúc thảo luận , tranh luận , kia hình ảnh, chói mắt, hài hòa giống nhau thiên địa trong lúc đó liền chỉ còn lại có lẫn nhau.
Ngoéo một cái khóe môi, nói thực ra, xã hạnh một đôi cho xã dài làm cho chính mình lại mang tịch ngôn này nghệ nhân là có chút mất hứng , nói đến nói đi còn là vì tịch ngôn tiến vào hắn tầm mắt phương thức rất có nghĩa khác. Nhưng này giai đoạn tiếp xúc, hắn mới phát hiện thành kiến có đôi khi thật sự không được. Tịch ngôn này nữ hài tử thật sự là cái làm cho người ta kính nể , khẳng chịu khổ, minh thị phi, vĩnh viễn biết ở mỗ cái trường hợp nên làm cái gì, lại có thể kiên trì chính mình nguyên tắc cùng ngông nghênh, theo tịch ngôn trên người, xã hạnh vừa ẩn ẩn thấy được một cái khác đôn hạ liên.
Bởi vì xã hạnh nhất đã đến, tịch giảng hòa đôn hạ liên dừng đối diễn, rảnh rỗi, tịch ngôn mới nhớ tới một việc, ra vẻ đôn hạ liên người này theo tối hôm qua bắt đầu liền vẫn không có ngủ thấy, chính mình thế nhưng còn một bộ hảo tâm hỗ trợ lôi kéo đôn hạ liên đúng rồi nửa ngày diễn, hoàn toàn quên điểm này!
Nàng, này có tính không là hảo tâm làm chuyện xấu?
Rút trừu khóe môi, tịch ngôn phụ giúp đôn hạ liên vào phòng gian ngủ, chính mình tắc cùng xã hạnh nhất ở trong phòng khách đã đi xuống nhất giai đoạn công tác làm một phen câu thông, nhìn nhìn thời gian, mặc vào tạp dề, cầm lấy xã hạnh vùng đến nguyên liệu nấu ăn, chuẩn bị nổi lên cơm trưa. Kỳ thật, đối với đôn hạ liên trong nhà phòng bếp thế nhưng có tạp dề loại này ngoạn nghệ xuất hiện, tịch ngôn vẫn là rất ngạc nhiên , rõ ràng chính là cái không ở trong tủ lạnh theo đuổi gì này nọ tên, thế nhưng còn chuẩn bị tạp dề, thật sự là rất thần kỳ !
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: canh một, mọi người nhớ rõ tại đây chương nhắn lại nga... O(∩_∩)O
33, ( thất ) gục đôn hạ liên
Ngày nào đó sau, tịch ngôn lại việc nổi lên chính mình thông cáo, nàng tiếp được nhất bộ chút thành tựu bản chế tác điện ảnh nữ nhân vật chính nhân vật, tuy rằng nói là chút thành tựu bản chế tác, nhưng là kịch bản thân mình cũng rất có lực hấp dẫn. Mà ở tịch ngôn vùi đầu quay chụp ba tháng lý, 《 hồng nhan 》 ở các đại đài truyền hình nóng bá, thu thị dẫn kế tiếp kéo lên, trở thành đồng thời đoạn NO·1, như vậy hảo thành tích, làm cho nhất chúng diễn viên cùng phía sau màn nhân viên công tác đều thật cao hứng. Vốn tịch ngôn làm bên trong trọng yếu nữ phụ hẳn là tham dự 《 hồng nhan 》 tuyên truyền kỳ, lại bởi vì đỉnh đầu điện ảnh quay chụp khẩn trương mà chính là tham dự một lần tuyên truyền hội, liền thật sự là na không ra thời gian.
Tuy rằng như thế, này gần một lần lộ diện cũng khiến cho nhất tiểu ba fan thét chói tai, thật sự là tịch ngôn lại 《 hồng nhan 》 trung xuất trướng rất làm cho người ta trước mắt sáng ngời , lượng lệ dung nhan, lại luôn mặc thâm sắc tu thân sáo trang, mái tóc cao vãn, một bộ chức nghiệp nữ tính giả dạng. Chính là ngẫu nhiên vài lần tiệc tối, cũng không nếu khác nữ tính lễ phục dạ hội giả dạng, luôn đơn giản hào phóng tây khố quần áo trong. Nhưng này dạng mặc, hơn nữa trong trẻo nhưng lạnh lùng vẻ mặt, lại cùng kia trương kiều hoa bình thường xinh đẹp dung nhan tôn nhau lên thành huy, hình thành kinh người khí tràng cùng mị lực.
Thậm chí, bởi vậy mà dẫn phát rồi một trận trung tính phong cho rằng phong trào, mà thu bản tố nhất tên này cũng bắt đầu ở người xem nơi đó để lại một cái không sai ấn tượng. Bởi vì thành công đắp nặn kiên cường tự tin tự ái nữ nhị hào, một ít quảng cáo thương đại ngôn cũng tùy theo mà đến, còn có các loại tống nghệ tiết mục mời, cũng phân đạp tới. Tuy rằng, này đó hoạt động hội gia tăng chính mình trả thù lao, đề cao chính mình cho sáng tỏ dẫn, tịch ngôn vẫn là toàn bộ đều làm cho xã hạnh nhất bang việc cự tuyệt , nàng cần quá chú tâm đầu nhập đến chính mình đỉnh đầu này nhất bộ diễn quay chụp trung.
Này bộ điện ảnh tên là 《 thịnh phóng 》, giảng là đang ở hoa quý cô gái, bị vây thời kỳ trưởng thành phản nghịch, chưa hôn trước dựng, bởi vì sợ hãi sợ hãi, liền suốt đêm thoát đi từ nhỏ lớn lên chất phác hương trấn, đi tới đều là thị Tokyo, bị này xa hoa truỵ lạc thế giới mê tìm hai tròng mắt, còn không có trưởng thành nàng, lại không có bằng cấp, căn bản tìm không thấy cái gì công tác. Khởi điểm chính là tìm một ít người bán hàng đánh tạp công tác, theo trong bụng đứa nhỏ dần dần lớn lên, mang thai chuyện thực tuôn ra đến sau, đã bị chạy đi ra. Lưu lạc đầu đường thời điểm, gặp xuất từ ám phố hai mươi tuổi đại nam hài. Kia đại nam hài đem cô gái lĩnh trở về nhà, không biết là xuất phát từ hứng thú, vẫn là xuất phát từ hảo ngoạn, thế nhưng liền như vậy dưỡng cô gái, thậm chí, ở cô gái lâm bồn thời điểm, đã sớm gọi tới hắc thị thầy thuốc hỗ trợ đỡ đẻ. Lâu ngày thâm tình, cô gái đối này đem chính mình kiểm về nhà nam hài động tình, đứa nhỏ, cô gái, thiếu nam, vốn nên là có thể tạo thành một cái tân gia đình . Đáng tiếc, thân ở này dục | vọng trung tâm xa hoa truỵ lạc chỗ, mỗi ngày nhìn này nghênh đón đưa mê hoặc nữ tử, hóa tinh xảo trang dung, mặc hàng hiệu quần áo, mang theo hàng hiệu bao bao, từ đi vào này đều là thị sau, liền vẫn quá lo lắng hãi hùng mệt nhọc ngày cô gái, ở cùng nam hài quyết định tư thủ cả đời sau nửa năm, rốt cục vẫn là khống chế không được nội tâm ác ma, thiêu thân lao đầu vào lửa bàn vào hắc phố lớn nhất giải trí hội sở. Cô gái vốn là bộ dạng cực vì xinh đẹp, chính là ngày thường lý bởi vì khốn khổ cuộc sống ma đi quang hoa, hiện tại tỉ mỉ một tá phẫn, kia sợi cô gái ý nhị, hơn nữa sinh quá đứa nhỏ sau phong tình, cô gái rất nhanh liền hiện lên đầu bài vị trí. Chính là, đi càng cao, rơi cũng sẽ càng thảm, làm cô gái chậm rãi trưởng thành vì một nữ nhân, ở ngợp trong vàng son lý phục hồi tinh thần lại thời điểm, đã muốn hồng nhan chưa lão ân hi trước đoạn. Mà cái kia vẫn chờ đợi của nàng nam hài cũng đã muốn mang theo nàng sinh hạ đứa nhỏ ly khai này thành thị, đưa mắt không quen, hơn nữa đắc tội quyền quý, năm ấy hai mươi hai tuổi, vốn nên là một cái nữ tử nhất sáng lạn hoa khai ngày, điêu linh ở tại này đổ thị. Ở tối tốt đẹp tuổi thịnh làm ra vẻ điêu linh, sắc đẹp, cũng thê lương!
Này nhân vật cho dù là đối thân kinh bách chiến tịch ngôn mà nói, cũng là cái rất tính khiêu chiến nhân vật, phức tạp trải qua, trước sau nhân vật biến hóa, này rất nhỏ nhân tâm lý đắn đo, đều làm cho tịch ngôn thực kích động. Vì như vậy một cái nhân vật, khác cái gì đều là mây bay a!
Mà tịch ngôn này lựa chọn, cũng làm cho tịch ngôn bằng vào 《 hồng nhan 》 sở tích lũy nhân khí theo lâu chưa lộ diện mà chậm rãi tán đi, thế giới này chính là như vậy sự thật, một minh tinh, một cái diễn viên, một khi không có gì tác phẩm, cũng rất dễ dàng làm cho thế giới này vứt bỏ. Chung xem như tìm ba tháng, mỗi ngày cũng chỉ ngủ tam mấy giờ, chỉnh ra diễn ở tháng sáu mạt giết thanh. Ở biết đạo diễn có đem này bộ tác phẩm đưa hướng Tokyo điện ảnh chương tham gia triển lãm quyết định sau, tịch ngôn cười cười, đối này tỏ vẻ tuyệt đối duy trì. Phàm là tham gia Tokyo điện ảnh chương tác phẩm, đều có cái lệ thường, thì phải là trước đó sẽ không ở thị trường thượng đưa lên, đạo diễn quyết định này, cũng liền ý nghĩa, ngắn hạn nội, ở Tokyo điện ảnh chương bình thưởng đi ra phía trước, này bộ điện ảnh sẽ không cấp tham dự này bộ diễn diễn viên cái gì thực chất tính hồi báo. Thậm chí, dựa theo đạo lý mà nói, bọn họ như vậy chút thành tựu bản chế tác, diễn viên đại bộ phận đều là người mới, đạo diễn cũng không tính là trong vòng đứng đầu , muốn ở Tokyo điện ảnh chương đạt được cái gì hảo thứ tự, kia mấy vốn là không có gì khả năng . Chính là, tịch ngôn đối chính mình hành động có tin tưởng, đối chính mình khuynh đem hết toàn lực tác phẩm có tin tưởng, thậm chí, tịch ngôn cũng biết đạo diễn sở dĩ hội làm ra như vậy quyết định, nhất hơn phân nửa còn là vì đối của nàng hành động tán thành.
Lập tức chỉnh ra diễn sát thanh sau, cái loại này theo một loại toàn tâm đầu nhập nhân vật trung hút ra đi ra cảm giác, kỳ thật thực huyền diệu, thực hư không, ngốc ở nhà hai mắt vô thần xem xem tivi, chú ý tới đôn hạ liên diễn viên chính 《 nguyệt mông lung 》 ở tranh luận cùng hoa tươi trung thắng được người xem yêu thích, thu thị dẫn kế tiếp kéo lên, vài cái diễn viên chính diễn viên nhân khí tăng vọt, đôn hạ liên lại bằng vào này kịch ổn ngồi diễn nghệ vòng NO·1 giao y đưa tin, nhìn tiết mục trung kia trương hoàn mỹ khuôn mặt, tịch ngôn cảm giác linh hồn của chính mình tựa hồ còn tại ngoài không gian phiêu đãng, có chút không được .
Xã hạnh nhất tựa hồ là biết tịch ngôn này mấy tháng vất vả, cấp nàng thả ba ngày ngày nghỉ, tịch ngôn ẩn ẩn cũng đoán được đại khái là vì đã biết ba tháng đạm ra, cơ hồ không có tiếp nhận chức vụ gì thông cáo, chỉ một lòng vùi đầu ở 《 thịnh phóng 》 kịch tổ, người xem phai nhạt, cũng làm cho này hán thương dời đi mục tiêu. Chính mình hiện tại đây là lại một khi đánh hồi giải phóng tiền, cùng tân xuất đạo người mới không có gì khác nhau. Mới có ba ngày rảnh rỗi ngày nghỉ.
Chuông cửa vang lên thời điểm, tịch ngôn còn tưởng rằng chính mình là ở huyễn nghe, nhưng là kia bám riết không tha tinh thần, làm cho tịch ngôn phiêu đãng ở không trung linh hồn , đứng dậy, hai tròng mắt nhíu lại, cả người đã muốn theo mới vừa rồi lôi thôi trạng thái trung đi ra. Đời trước trải qua, đã sớm làm cho tịch ngôn luyện liền một bộ tùy thời có thể đổi mới tinh thần diện mạo bản sự. Đem tóc đen dùng da đầu cân cao cao trát khởi, vỗ vỗ hai má, làm cho chính mình có vẻ tinh thần một chút, nhìn một chút chính mình trên người màu đen áo ngủ váy, tùy tay theo một bên cầm nhất kiện màu trắng áo sơmi bộ thượng, vạt áo đánh cái nơ con bướm, vội vàng chuyển qua cửa. Thông qua mắt mèo nhìn đến đứng ở bên ngoài đôn hạ liên thời điểm, tịch ngôn đầu óc một chút có chút chuyển bất quá loan đến, hắn, như thế nào đến đây?
Ngã hai chén nước đá đi ra, một ly đưa cho đôn hạ liên, một ly chính mình cầm trong tay, nhiều năm qua cuộc sống làm cho tịch ngôn dưỡng thành uống bạch thủy thói quen, than toan đồ uống đối với nghệ nhân mà nói là tối kỵ, đặc biệt nữ nghệ nhân, chính là cà phê tịch ngôn cũng là không chạm vào , nàng nếu là quay phim thời điểm thật sự vây được lợi hại, cũng là uống trà, như vậy thói quen vẫn là theo một cái lão tiền bối nơi đó học được .
Hai người liền như vậy ngồi ở hé ra trên sô pha, lẫn nhau trong lúc đó còn cách hai thủ khoảng cách, nhìn một chút ngọ điện ảnh, đợi cho bụng thầm thì kêu lên thời điểm, tịch ngôn còn là có chút lăng lăng , vì sao nàng liền cùng đôn hạ liên như vậy ăn ý nhìn một chút ngọ điện ảnh? Sau đó liền trong phim này diễn viên hành động, cảm tình vấn đề làm tham thảo, lại nói chuyện đều tự ý tưởng, nếu là chính mình trong lời nói, hội xử lý như thế nào.
Tuy rằng cảm thấy làm sao là lạ , khả cái loại này hai người như vậy lẳng lặng nhìn điện ảnh cảm giác, ngoài ý muốn hảo đâu!
Bữa tối là tịch ngôn tự mình xuống bếp làm , tịch ngôn hội làm tự nhiên Trung Quốc đồ ăn, ma bà đậu hủ, toan lạt khoai tây ti, cung bảo gà đinh, sườn xào chua ngọt, còn có dưa chua ngư. Đợi cho sở hữu đồ ăn thượng bàn sau, nhìn tẩy hoàn thủ ngoan ngoãn ngồi ở bàn ăn biên chờ nàng thúc đẩy đôn hạ liên, có như vậy trong nháy mắt, bị đôn hạ liên kia mang cười hai tròng mắt điện tim đập nhanh hơn như vậy một chút hạ. Nhìn nhìn lại tràn đầy một bàn tử đồ ăn, hai người nhiều như vậy đồ ăn, kỳ thật là có chút hơn , nàng rốt cuộc là nghĩ như thế nào , thậm chí bưng lên cái bàn , còn đều là của nàng sở trường hảo đồ ăn?
Bữa tiệc này cơm ăn là khách và chủ tẫn hoan, sau khi ăn xong, đôn hạ liên chủ động vào phòng bếp rửa chén, đôn hạ liên thái độ quá mức tự nhiên, tự nhiên đến thậm chí làm cho tịch ngôn có loại chính mình nếu cự tuyệt trong lời nói, chính là làm cái gì tội ác tày trời chuyện tình giống như .
Ngày hôm sau, sáng sớm, đôn hạ liên liền lại ấn vang tịch ngôn gia chuông cửa, tịch ngôn vừa mới đã xong thần chạy, vọt tắm rửa, nghe được chuông cửa thanh sau, lấy tốc độ nhanh nhất thay đổi một cái thiển màu lam thu thắt lưng đàn, cũng chưa kịp sấy tóc, liền mở cửa. Gặp tới cửa đôn hạ liên thời điểm, tim đập có như vậy một chút hạ có chút khiêu so với bình thường nhanh như vậy một chút. Nàng cũng không có đến hỏi vì sao hắn như vậy nhàn, thế nhưng có thời gian hợp với hai ngày qua nhà nàng, chính là, thực tự nhiên , tự nhiên thật giống như này động tác làm ngàn vạn khắp cả đem đôn hạ liên nghênh vào cửa.
Hai người liền đôn hạ liên mang đến bữa sáng, ăn xong rồi điểm tâm. Làm đôn hạ liên cầm máy sấy cấp tịch ngôn cúi tóc thời điểm, cảm giác được cặp kia xinh đẹp trong sáng thủ ở chính mình sợi tóc xuyên qua ôn nhu, tịch ngôn khóe môi lặng lẽ gợi lên một chút cười yếu ớt.
Hai người trong lúc đó mãnh liệt kia tự nhiên mà tốt đẹp dòng khí, giống như chín tháng phiêu hương hoa quế bình thường, tuy rằng không đặc hơn, không hấp dẫn nhân ánh mắt, cũng là như thế thoải mái, làm cho người ta nhịn không được thả lỏng thần kinh tuyến.
Tịch giảng hòa đôn hạ liên đi ở cùng nhau, điệu thấp tự nhiên thậm chí không có khiến cho bất luận kẻ nào lực chú ý, khả đợi cho hai người bị cẩu tử đội phát hiện song phương đều tự trên tay đội nhẫn cưới, tiến tới cùng truy mãnh đánh mới phát hiện hai người đi cùng một chỗ thời điểm, quay đầu nhìn xem hai người trong lúc đó hỗ động, mới phát hiện, nguyên lai JQ theo sớm như vậy liền tồn tại . Thậm chí là, hai người cộng đồng người đại diện xã hạnh nhất cũng là ở hai người kết giao nửa năm sau, mới phát hiện hai người cùng một chỗ chuyện thực. Thật sự là hai người kia đều là không hơn không kém công tác cuồng, ở bọn họ sinh mệnh, công tác chiếm cứ sinh mệnh tâm điểm cao, ở hơn nửa năm thời gian lý, hai người thậm chí cũng chỉ là thấy năm lần mặt, trước sau thêm đứng lên ở chung không đến nửa tháng thời gian thôi.
Hai người ai đều không có đối lẫn nhau thông báo, liền như vậy tự nhiên mà vậy đi tới cùng nhau, có câu tên là nước chảy thành sông, dùng để hình dung bọn họ trong lúc đó cảm tình nhất thỏa đáng bất quá !
Nói sau ít nhất, chỉ nói tịch ngôn cam chịu đôn hạ liên vô cùng thân thiết, hai người hiểu lòng không tuyên nhận rồi đối phương tồn tại sau, lại đầu nhập đến tiếp theo giai đoạn công tác trung. Tịch ngôn trước sau như một cự tuyệt xã hạnh nhắc tới nghị này tống nghệ tiết mục thông cáo, trải qua quá diễn nghệ vòng chìm nổi sau, tịch nói rõ bạch chính mình muốn là cái gì, muốn làm là cái gì, nàng đã muốn hưởng thụ quá đứng ở cao nhất nhận hết mọi người yêu thích phong cảnh, cũng trải qua quá chưa gượng dậy nổi, bị các loại phản đối tin tức quấn thân thung lũng, nàng chính là yêu diễn trò, chính là tưởng diễn trò, chính là muốn lần lượt khiêu chiến chính mình, nhìn xem chính mình có thể làm được thế nào từng bước, có thể trưởng thành đến loại nào bộ, nhìn một cái chính mình có thể đắp nặn bao nhiêu màn ảnh kinh điển. Nàng tình nguyện tịch mịch, cũng nhẫn được tịch mịch, của nàng quật khởi cùng tán thành không cần thông qua thường xuyên thông cáo.
Rất nhiều năm sau, có người như vậy đánh giá tịch ngôn khi còn sống, này nghệ nhân, theo lúc ban đầu xuất đạo thời điểm liền so với khác phù hoa tuổi trẻ nghệ nhân có minh xác mục tiêu, biết chính mình nghĩ muốn cái gì, biết mục tiêu của chính mình ở nơi nào. Cho nên, một đường đi tới, cho dù hai bên phong cảnh sáng lạn, nàng còn chưa có đều là từng bước một đi phía trước đi, không đi để ý những người khác đánh giá cùng cái nhìn, chính là chuyên tâm làm chính mình chuyện tình. Chính bởi vì này loại chuyên tâm cùng còn thật sự, mới làm cho nàng sáng tạo vô số màn ảnh kinh điển, trở thành tái nhập thế giới điện ảnh sử sách quốc tế siêu sao, hơn nữa là tối sáng lạn chói mắt nhất một viên siêu sao!
Cũng có người như vậy đánh giá tịch ngôn hành động, tựa hồ vị này diễn viên, trừ bỏ ở tiến LME phía trước quay chụp này lúc ban đầu lúc ban đầu tác phẩm có non nớt trúc trắc dấu vết ở ngoài, ở trở thành LME ký ước nghệ nhân sau, theo 《 hồng nhan 》, 《 thịnh phóng 》 cũng đã thể hiện rồi thuần thục hành động, về sau mỗi một bước tác phẩm, chúng ta đều có thể nhìn đến vị này hôm sau tiến bộ, tựa như nàng bản nhân theo như lời như vậy, đi thông nghệ thuật điện phủ cầu thang là vĩnh viễn không có cuối , khác nhau chính là ở chỗ có người thỏa mãn cho trước mắt trạng huống, nghĩ đến chính mình đã muốn bước vào nghệ thuật điện phủ, lựa chọn tại chỗ giẫm chận tại chỗ. Mà có người còn lại là từng bước một vĩnh không ngừng nghỉ tiến hành đi lâu vận động thôi.
Nói đến vị này diễn viên cùng đôn hạ liên vị này ảnh đế Thiên vương cấp bậc nam tinh trong lúc đó tình cảm lưu luyến, tựa hồ, cho tới bây giờ đều cùng rộng lớn mạnh mẽ không quan hệ, cùng cao | triều thay nhau nổi lên không quan hệ. Cùng khác nghệ nhân trong lúc đó này cao thấp chằng chịt chuyện xấu, chia tay, rùng mình linh tinh kính bạo đề tài so sánh với, tràn đầy ở tịch giảng hòa đôn hạ liên trong lúc đó vĩnh viễn đều là thản nhiên sâu sắc cùng ấm áp. Mỗi người đều tinh tường biết, vô luận tịch ngôn ở chính mình trong phim cùng hợp tác nam diễn viên sáng tạo bao nhiêu kinh điển hình ảnh, hay là đôn hạ liên ở diễn trung đối nữ nhân vật chính có bao nhiêu sao thâm tình chân thành, này đều là thuộc loại đại màn ảnh, thuộc loại quang ảnh ảo tưởng. Thế giới này thượng, tịch ngôn là thuộc loại đôn hạ liên , mà đôn hạ liên cũng là thuộc loại tịch ngôn , bọn họ hai người trong lúc đó tuy hai mà một, cho dù có đôi khi quanh năm suốt tháng thậm chí đều chạm vào không hơn vài lần mặt, này cũng ảnh hưởng hắn không được nhóm trong lúc đó cảm tình.
Duy nhất làm cho hai người fan hòa hảo hữu tiếc nuối là, này hai cái đại ân nhân cõng nhất đại bang tử nhân thế nhưng vụng trộm ở Las Vegas đăng ký khi kết hôn, này sau, thế nhưng cũng không bổ làm hôn lễ, không có biện pháp thỏa mãn bọn họ muốn nhìn đến chính mình thần tượng bằng hữu hạnh phúc hình ảnh.
Hai con người khi còn sống đều ở cho nhau cố gắng tiến bộ , cho nhau truy đuổi , ở sự nghiệp trên đường càng chạy càng xa, hai người tâm cũng càng chạy càng gần. Thẳng đến hai người tiểu bảo bối, một cái tóc đen con ngươi đen, tóc loan loan đại béo tiểu tử sau khi sinh, tịch ngôn mới từ kia khẩn trương chiếu cố lục trung dừng xoay tròn bộ pháp. Hàng năm nàng nhiều nhất chỉ chụp hai bộ diễn, thậm chí có đôi khi một năm đều mới có thể không chụp nhất bộ diễn, chính là, ngay cả như vậy, của nàng mỗi một lần diễn xuất, mỗi một lần nở rộ ở đại màn ảnh thượng thân ảnh, tuyệt đối sẽ làm cho người ta có loại kinh diễm đến cực điểm cảm giác, làm sao có thể có như vậy một người, làm cho người ta nhịn không được đau, nhịn không được khóc, lại nhịn không được cười vui.
Sau lại sau lại, chưa bao giờ tham dự tống nghệ tiết mục tịch ngôn bởi vì một cái nhân tình tham gia một cái thăm hỏi tiết mục, ở bị người chủ trì hỏi cập, cuộc đời người nào giải thưởng đạt được để cho nàng khó quên thời điểm, nhắc tới nàng lần đầu tiên đứng ở lĩnh thưởng trên đài nhớ lại. Của nàng nhất bộ đại màn ảnh tác phẩm 《 thịnh phóng 》 tham gia Tokyo điện ảnh chương, khiến cho nàng đạt được niên độ tốt nhất người mới cùng tốt nhất nữ nhân vật chính danh hiệu, như vậy hoạt động lớn xem như xưa nay chưa từng có hành động vĩ đại, lập tức khiến cho này yên lặng nửa năm nhiều người mới tụ tập sở hữu truyền thông tia sáng huỳnh quang đăng, nhưng so với này đó vinh quang, sở dĩ sẽ làm tịch ngôn đối lúc này đây lấy được thưởng trí nhớ do thâm tối nguyên nhân chủ yếu, vẫn là ở chỗ, ở trao giải điển lễ hậu trường, cái kia cho tới bây giờ trầm ổn tao nhã như hoa sen nam tử, tại kia cái hoá trang gian, hướng nàng cầu hôn!
Tịch ngôn từng nghi hoặc quá, đôn hạ liên là khi nào thì đối nàng động tâm ? Đôn hạ liên vì sao sẽ ở nàng sát thanh sau ngày đầu tiên liền xuất hiện ở của nàng nhà trọ trước cửa? Nàng rốt cuộc là làm sao hấp dẫn hắn ở chú mục?
Chỉ tiếc, đôn hạ liên này rối loạn tên, lại chính là lắc lắc đầu, chết sống đều không có trả lời vấn đề này. Tịch ngôn cũng không tính nhất thời tâm huyết dâng trào, mới hỏi vấn đề này. Đôn hạ liên nếu không muốn nói, muốn trang thần bí, nàng ở lòng hiếu kỳ qua sau, cũng bị bận rộn công tác che đi này nghi vấn. Thẳng đến sau lại ngẫu nhiên ở xã hạnh nhất nơi đó đã biết một việc. Nguyên lai ở nàng quay chụp 《 thịnh phóng 》 thời điểm, đôn hạ liên từng không chỉ một lần đi kịch tổ tham quá ban, chỉ tiếc, thực không đúng dịp là, nàng mỗi lần đều ở quay phim, kỳ thật như vậy tình hình cũng không kỳ quái, của nàng nhân vật là 《 thịnh phóng 》 lý tuyệt đối nữ nhân vật chính, diễn phân cơ hồ chiếm toàn kịch 90%, như thế đại diễn phân, làm cho nàng hướng cái con quay giống nhau nói cho xoay tròn đứng lên, hơn nữa, nàng một khi nhập diễn, sẽ xem nhẹ ngoại giới hết thảy. Thêm chi, đôn hạ liên mỗi lần đi tham ban, đều làm ngụy trang, cũng không có khiến cho những người khác chú ý, tự nhiên cũng liền kích không dậy nổi cái gì gợn sóng.
Nếu nói đôn hạ liên là mới có thể bởi vì mê luyến thượng còn thật sự công tác tịch ngôn phong thái, tiến tới thích thượng tịch ngôn trong lời nói, kỳ thật tịch ngôn làm sao có thể nhanh như vậy nhận đôn hạ liên ngược lại lại đôn hạ liên trong lòng một điều bí ẩn để, chính là, có một số việc không nhất định không nên hỏi nhất thanh nhị sở, hắn chỉ cần biết rằng, trong lòng thiên hạ, còn có ở đình viện lý đánh bóng rổ con lớn nhất cùng tiểu nhi tử, cùng với ngồi ở bên sân thay hai cái ca ca cố lên tiểu nữ nhi, là hắn cả đời muốn thủ hộ tồn tại, là hắn bắt tại trong lòng là quan trọng nhất tồn tại, là có thể !
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: này chương phì đi, cho nên, mọi người nhắn lại cũng muốn cấp lực a!
34, ( bát ) gục quan tổ
Tinh thần lóe ra, bóng đêm như mị, chiếm mặt tích cực đại xa hoa biệt thự nhị tầng thư phòng, một cái tuổi chừng mười tuổi tiểu nam hài, cả người xích | lỏa, cận một cái màu trắng quần đùi, trên người giăng khắp nơi một cái điều vết thương, kia vết thương, có nhan sắc rất sâu , cũng có ánh mắt nhạt nhẽo , cũng có mấy cái miệng vết thương còn sấm huyết châu. Nam hài đứng thẳng tắp, cắn chặt hàm răng, nho nhỏ hai tay bị dùng xiềng xích ở trước ngực chế trụ, đáy mắt ngẫu nhiên hiện lên hận ý cùng điên cuồng, làm cho người ta nhịn không được kinh hãi. Mà ở nam hài phía sau, một cái thân đặt bút viết rất cảnh phục anh uy nam tử, mặt không chút thay đổi răn dạy nam hài hạnh kiểm xấu, kia trong lời nói chỉ tiếc rèn sắt không thành thép, đối đang ở nhận dùng cách xử phạt về thể xác tiểu nam hài khinh thường, thông qua kia một câu câu ngữ tiết lộ tại đây cái không tiếng động ban đêm.
Mà phòng trong hai người đều không có phát hiện, có người đang dùng kính viễn vọng đem thư phòng nội hết thảy thu vào đáy mắt.
Nhiễm tĩnh bình tĩnh thu hồi chính mình tầm mắt, tùy tay cầm trong tay gây công cụ phóng tới một bên ải trên bàn, lật xem bắt tay vào làm đầu bắt được tư liệu. Cái kia phòng nội đang ở nhận dùng cách xử phạt về thể xác cùng tinh thần thượng nhục mạ tiểu nam hài tên là quan tổ, tiếng anh danh Joe, năm nay mười tuổi, bất quá không biết có phải hay không bởi vì sao nguyên nhân, vóc dáng có vẻ có chút thấp bé, thân mình cũng có chút gầy yếu, hiện tại đang ở một nhà tư nhân quý tộc trường học liền đọc sáu năm cấp, là cái IQ130 cao chỉ số thông minh tiểu hài tử, làm người có chút kỳ quái. Phụ thân là Hương Cảng bắc khu tổng cảnh tư, mẫu thân là nhà giàu đại tiểu thư, kỳ hạ chủ yếu kinh doanh phòng điền sản ngành sản xuất.
Yên lặng đem tư liệu ở trong đầu sưu tập một lần, nhiễm tĩnh lại nghĩ tới chính mình nhận được đến từ cái gọi là chủ thần nhiệm vụ, thay đổi quan tổ cuối cùng bị cảnh sát bắn chết vận mệnh, lấy này đổi đến chính mình ở thế giới này vô câu vô thúc khi còn sống. Thoạt nhìn là cái thực có lời mua bán đâu, trừ bỏ thế giới này đã không có chính mình từng kề vai chiến đấu đồng bọn, kỳ thật cũng không có gì quá lớn khác nhau, làm một gã lính đánh thuê, ở đâu cái thế giới không phải một loại sống pháp.
Một tuần sau, Hương Cảng cảnh khu bên trong toàn diện bắt đầu sưu tầm một cái tên là quan tổ tiểu hài tử, một tháng sau, Hương Cảng các đại báo chí thượng đi lên tìm người thông báo, nửa năm sau, cảnh khu bên trong trừ bỏ bắc khu còn tại bám riết không tha tìm kiếm này mạc danh kỳ diệu mất tích đứa nhỏ ở ngoài, địa phương khác đều đã muốn đem chuyện này kiềm chế xuống dưới, ba năm sau, liền ngay cả bắc khu cũng buông tha cho tiếp tục tìm kiếm mất tích hài đồng.
Mà xa ở trung đông địa khu, nhiễm tĩnh mang theo quan tổ trằn trọc tam mười mấy cái địa phương, rốt cục tại đây cái thời cuộc hỗn loạn, tràn ngập tiếng súng, cùng cường quyền hỗn loạn nơi, ngừng giữ lại cước bộ. Mà tại đây hơn một tháng ở chung trung, nhiễm tĩnh chậm rãi thay đổi đối quan tổ cái nhìn, này sớm tuệ lại cố chấp tiểu hài tử, thân mình cốt tuy rằng nhìn gầy yếu, cũng rất có phát triển không gian, này giai đoạn nàng cấp quan tổ an bài huấn luyện nhiệm vụ, hắn đều có thể đủ vượt mức hoàn thành. Cho dù như vậy còn có thể đủ ở cao cường độ dời đi trung, bảo trì cũng đủ cảnh giới cùng cẩn thận, nhưng thật ra khỏa hảo mầm, khó được là đầu óc cũng thực thông minh.
Nhiễm tĩnh cải biến đối quan tổ cái nhìn sau, đối quan tổ huấn luyện nhưng cũng càng thêm nghiêm khắc , súng ống đạn dược đạn pháo lý luận tri thức cùng thực tiễn vận dụng, một ít cơ bản súng ống lắp ráp, giản dị bom chế tác, thể năng cao cường độ huấn luyện đợi chút, tìm ước chừng một năm thời gian ở đối quan tổ điều | giáo thượng, mà nhiễm tĩnh cũng từ giữa tìm được rồi một ít hứng thú. Mỗi lần ra hoàn nhiệm vụ sau khi trở về, nhiễm tĩnh luôn sẽ có loại quyện đãi cảm, cái loại này tâm linh hư không, đối với bọn họ người như thế mà nói kỳ thật thực bình thường, nhưng cũng là cái trí mạng nguy cơ. Mà hiện tại mỗi lần nhiễm tĩnh ra hoàn nhiệm vụ trở về, nhìn đến nghe chính mình trong lời nói tiến hành cao cường độ huấn luyện quan tổ thời điểm, cái loại này hư vô cảm sẽ bị một loại kỳ quái ấm áp cảm xúc sở thay thế được.
Tại đây một năm lý, đương nhiên cũng không chính là đơn thuần huấn luyện đơn giản như vậy, ở ba tháng huấn luyện sau, xác định quan tổ thể năng đạt tới nhất định tiêu chuẩn sau, nhiễm tĩnh liền cùng quan tổ đi ra vài lần đơn giản nhiệm vụ, ở ba lượt về sau, nhiễm tĩnh sẽ không lại đi theo quan tổ đi ra ngoài, quan tổ lần đầu tiên ra nhiệm vụ, trở về thời điểm hai tròng mắt hưng phấn mà đỏ đậm, tuy rằng vết thương luy luy, kia tinh lượng ánh mắt, lại giống đại mạc lý cao ngạo đầu sói, làm cho người ta không rét mà run đồng thời lại nhịn không được bị hấp dẫn.
Hai năm thời gian, nhiễm tĩnh cùng quan tổ chỗ tiểu đội ngay tại trung đông khu vực này đánh ra một cái nho nhỏ hàng đầu, mười hai tuổi quan tổ thân cao nhưng vẫn không có gì rất rõ ràng thay đổi, đây là làm cho quan tổ duy nhất buồn bực chuyện tình, mỗi lần bị nhiễm tĩnh này nữ nhân vuốt đầu lớn tiếng cười nhạo ải bí đao thời điểm, quan tổ đều hận không thể đem điều này chết tiệt nữ nhân vùi vào sa hố!
Này hai năm, nhiễm tĩnh không phải không nghĩ quá tìm một đội ngũ gia nhập đi vào, bọn họ này đó lính đánh thuê, muốn tiếp một ít lớn mật nhiệm vụ, một cái tốt đoàn đội hợp tác kỳ thật là ắt không thể thiếu , một người lực lượng rốt cuộc là có chỗ thiếu hụt . Mà ở mỗi lần nhiệm vụ trung, đội ngũ trung luôn cần phải có nhiều thế này nhân phụ trách bất đồng chỉ trích, điều tra, bố cục, đề phòng, tiếp ứng, mỗi một cái đốt đều không thể thiếu nhân viên an bài. Chỉ tiếc, bọn họ hai người, một cái là nữ nhân, một cái vẫn là cái tiểu hài tử, chính là ngẫu nhiên có đội ngũ tiếp nhận rồi bọn họ gia nhập, cũng là không có hảo ý . Không phải muốn đem nhiễm tĩnh cho rằng ấm giường công cụ, liền là có chút chuyên môn thích hèn | tiết xinh đẹp tiểu nam hài , coi trọng quan tổ này tiểu thí hài.
Tuy rằng, quan tổ vóc dáng vẫn không có như thế nào trên mạng lủi, khả kia trương tinh xảo khuôn mặt nhỏ nhắn, hơn nữa còn tuổi nhỏ liền hiển lộ ra đến cái loại này tà tứ ánh mắt, xứng thượng thuộc loại tiểu hài tử hồn nhiên khuôn mặt, đối với có chút người đến nói, thật là cái cực phẩm.
Cuối cùng, hai người rõ ràng cũng không nhập cái khác đội ngũ , tuy rằng không thể tiếp một ít đại đan CASE, có chút tiếc nuối, bất quá, chờ bọn hắn đánh ra thanh danh sau, tình huống sẽ có sở chuyển biến.
Hai năm sau, nhiễm tĩnh cảm thấy đối quan tổ tiểu đánh tiểu nháo bàn huấn luyện đã muốn miễn cưỡng có thể quá quan , quyết định mang quan tổ đến thế giới các nơi khu gặp từng trải, lính đánh thuê nhãn giới trống trải đó là rất trọng yếu , đặc biệt đối với này trí tuệ hình trí giả, phong phú lịch duyệt, sẽ làm nhân theo một cái rất cao độ cao nhìn đãi thế giới này, do đó làm ra càng thêm hoàn mỹ bố cục.
Nhiễm tĩnh đối chính mình định vị vẫn đều rất rõ ràng, nàng là thông minh có thừa, lại ở cái nhìn đại cục thượng tồn lỗ hổng, hơn nữa thiên tính lý thích xông vào tuyến đầu tính tình, làm cho nàng có thể làm một cái thực hoàn mỹ tiên phong, lại quyết định nàng không phải một cái tốt quyết sách giả. Ở phát hiện quan tổ thông minh cùng mưu lược sau, nhiễm tĩnh mà bắt đầu dựa theo kiếp trước BOSS theo như lời như vậy đối quan tổ tiến hành rồi huấn luyện. Nếu chính mình đã muốn không có khả năng là một cái tốt quyết sách giả, bố cục giả, như vậy, bọn họ như vậy hai người tiểu đội ngũ, liền cần bồi dưỡng ra một cái tốt quyết sách giả.
Nhiễm tĩnh mang theo quan tổ ở thế giới các nơi trằn trọc năm năm, trong lúc lục tục tiếp được rất nhiều CASE, mà bọn họ này hai người tiểu đội lính đánh thuê tên cũng bắt đầu ở lính đánh thuê thế giới có danh khí. Vô luận cỡ nào xảo quyệt nhiệm vụ, chỉ cần ngươi ra lên giá tiền, nhiệm vụ lại cũng đủ hấp dẫn đến hai người tiểu tổ hứng thú, chỉ cần bọn họ tiếp được nhiệm vụ, nhiệm vụ xác xuất thành công liền cao tới 80%, không cần xem như vậy một cái thành tích, ở lính đánh thuê thế giới, giống như này cao xác xuất thành công, hơn nữa là ở chỉ có hai người dưới tình huống, đã muốn có thể xưng là một cái kỳ tích .
Phương diện này, nhiễm tĩnh kỳ thật hay là muốn cảm tạ một chút cái kia đem nàng ném tới thế giới này chủ thần , làm nhiệm vụ thưởng cho, nhiễm tĩnh có được thuấn di năng lực, như vậy bản lĩnh, cũng làm cho nhiễm tĩnh ở rất lớn trình độ thượng bảo đảm chính mình cùng quan tổ sinh mệnh an toàn. Mà nếu mạng nhỏ bảo vệ, nhiệm vụ cái gì, tổng hội có hoàn thành một ngày.
Năm năm thời gian, cũng đủ làm cho nhiễm tĩnh phát hiện chính mình thân thể dị thường, nàng đi vào thế giới này thời điểm, thân thể tuổi hẳn là mười tám tuổi, mà bảy năm trôi qua, theo thân thể các hạng chỉ tiêu xem ra, thân thể của hắn trạng huống vẫn là vẫn duy trì ở mười tám tuổi trạng thái, này cũng là nhiễm tĩnh những năm gần đây tận tâm mang theo quan tổ trọng yếu nguyên nhân. Nếu quan tổ là chính mình đi vào thế giới này nguyên nhân, như vậy, ở lực lượng của chính mình còn không đủ để đem cái kia cái gọi là chủ thần cấp một mình đấu phía trước, nàng liền cần hảo hảo mà thuận theo chủ thần chỉ thị, hoàn thành nhiệm vụ nêu lên.
Cô nam quả nữ cùng một chỗ, làm lại là lính đánh thuê loại này cao nguy hiểm cùng cao kích thích cùng tồn tại nghề, luôn dễ dàng củi khô lửa bốc một chút hạ . Đặc biệt ở quan tổ tự mười sáu tuổi hậu thân cao bắt đầu chợt cất cao, hiện nay mười bảy tuổi đã muốn có 1m8 vóc dáng, khoan kiên trách thắt lưng, hoàn mỹ đổ tam giác hoàng kim tỉ lệ, hơn nữa nhiều năm rèn luyện hảo khí lực, kia xinh đẹp bát khối cơ bụng, kia màu đồng cổ da thịt, tuấn mỹ tà khí khuôn mặt, đối với nữ nhân mà nói không thể nghi ngờ là thực có lực hấp dẫn tồn tại.
Một lần say rượu tỉnh lại, nhiễm tĩnh phát hiện quan tổ thật lớn còn dừng lại ở chính mình trong cơ thể, toan trướng thân thể cũng lần nữa nhắc nhở nàng tối hôm qua điên cuồng, tinh tế đánh giá chính mình dưỡng bảy năm đứa nhỏ, đối với đã biết dạng trâu già gặm cỏ non hành vi chẳng những không có cảm thấy cảm thấy thẹn, ngược lại bắt đầu tinh tế tự hỏi đứng lên, muốn hay không đưa bọn họ trong lúc đó giường bạn quan hệ như vậy định ra đến. Không đợi nhiễm Tĩnh Tư khảo rõ ràng, một đôi ở chính mình trên người dao động mang theo hậu kiển thủ mang đến từng trận khoái cảm, cùng với chậm rãi ở chính mình trong cơ thể tức giận bừng bừng thật lớn, đem nàng mang theo đám mây, làm cho nàng quên ngoại giới hết thảy.
Hai người giường bạn quan hệ liền như vậy tự nhiên mà vậy định rồi xuống dưới, kỳ thật nhân ở cao | triều thời điểm là dễ dàng nhất lơi lỏng , mà như vậy thời điểm, cũng dễ dàng nhất bị nhân lấy khả thừa dịp chi cơ. Như vậy tử cũng làm cho lính đánh thuê, đặc biệt này nguy hiểm đứng hàng thứ bảng tiến lên vài vị lính đánh thuê không thể không lần nữa đề cao chính mình cảnh giác, đối chính mình giường bạn nghiêm thêm chọn lựa. Bọn họ như vậy hai người tiểu tổ lính đánh thuê tiểu đội, một nam một nữ, vừa vặn thấu thành một đôi, cỡ nào tiết kiệm lại bảo vệ môi trường, tài nguyên khả liên tục hợp lý lợi dụng, không gì hơn cái này !
Mỗi một lần ra hoàn nhiệm vụ trở về, trở lại địa phương an toàn, hai người sẽ điên cuồng mà ôm cùng một chỗ, ở mỗi một cái có thể điên cuồng địa phương làm càn, sô pha, phòng bếp, phòng tắm, trên bàn cơm, hoặc là bụi cỏ, sa mạc, rừng rậm, tựa hồ, hết thảy địa phương đều khả năng thành vì bọn họ phóng thích nhiệt tình địa điểm. Đương nhiên, lớn nhất điều kiện tiên quyết là tuyệt đối an toàn! Bọn họ cũng không cho phép chính mình mạng nhỏ đã bị cái gì uy hiếp!
Quan tổ mãn mười tám một tuổi sau, nhiễm tĩnh đề nghị bọn họ hồi Hương Cảng một chuyến, tuy rằng quan tổ vẫn không nói, khả hắn đáy lòng vẫn có cái đại lỗ thủng tồn tại, nàng vẫn là rõ ràng . Không giống không cha không mẹ nàng, quan tổ phụ thân lại như thế nào đối hắn nghiêm khắc, rốt cuộc hay là hắn phụ thân, mấy năm nay ở thế giới các nơi nhìn xem hơn, ý tưởng nhãn giới trống trải sau, quan tổ tự nhiên cũng còn có chút hiểu được chính mình phụ thân lúc trước đối chính mình đủ loại dùng cách xử phạt về thể xác nguyên nhân hành động, đơn giản là ai này bất hạnh giận này không tranh, hơn nữa thân là bắc khu tổng cảnh tư áp lực cùng kiêu ngạo, đều làm cho chính mình phụ thân đối này đưa ra nghiêm khắc đến gần như hà khắc yêu cầu cùng trông cậy vào. Chỉ tiếc, hắn giống diều hâu đối đãi tiểu ưng, đem chi theo vách núi đen trời cao ném tàn khốc huấn luyện, chính là làm cho quan tổ đối chính mình phụ thân sinh ra thật sâu oán hận cùng phiền chán, thậm chí một lần đối cảnh sát này chức nghiệp sinh ra thật lớn chán ghét!
Mà cùng phụ thân nghiêm khắc hà khắc so sánh với, mẫu thân gần như cưng chiều sủng nịch, cung cấp cho hắn tuyệt bút tiền tiêu vặt, lại luôn ở hắn cần thời điểm không có thể xuất hiện ở chính mình bên người hành vi, cũng làm cho quan tổ tâm linh có chút vặn vẹo.
Quan tổ biết chính mình thật là có tất phải đi về một chuyến, vượt qua chính mình tâm lý chướng ngại, một cái đủ tư cách bố cục giả, trí giả, một cái xuất sắc lính đánh thuê, tâm linh phải kiên cường , không có lỗ hổng , mà chính mình đáy lòng vẫn đối chính mình người nhà kia cố chấp ảo, thật là cái khúc mắc nhu muốn cởi bỏ.
Hai người mấy năm nay vẫn đều là ở âu châu trung đông nước Mỹ phi châu mang đi bộ, Đông Nam Á này khối thổ địa, nhưng thật ra không có như thế nào đặt chân, này cũng làm cho hai người ở trong này an toàn lũy thừa cao không ít, nhận thức bọn họ nhân cũng ít rất nhiều. Quan tổ cùng nhiễm tĩnh đến Hương Cảng ngày đầu tiên, phải đi sảng khoái sơ nhiễm tĩnh ở trong này mua nhà trọ, không biết xuất phát từ cái gì nhân tố, quan gia mấy năm nay vẫn đều không có chuyển nhà, vẫn là ở tại nguyên lai biệt thự đàn. Hai người ở trở về thời điểm cũng đã tra xét tương quan tin tức tư liệu. Quan ba cùng quan mẹ ở quan tổ sau khi mất tích cãi lộn rất dài một đoạn thời gian, trong lúc lại đã trải qua ba cái nhiều tháng rùng mình, ở nơi nơi đều tìm không thấy nhà mình con sau, hai cái cho nhau có giống nhau miệng vết thương nhân cho nhau tới gần, cảm tình dĩ nhiên là càng ngày càng tăng, sau đó, ở hai năm sau, quan tổ hơn một cái đệ đệ, quan hưng, hiện năm năm tuổi bán. Mà quan ba đối quan hưng dạy cùng đối quan tổ khắc nghiệt quả thực là một cái thiên đường, một chỗ ngục. Đối quan hưng, quan ba cho tới bây giờ cũng không hội dùng cách xử phạt về thể xác, cho dù quan hưng đã làm sai chuyện tình, cũng chỉ là làm cho quan tâm luyện thư pháp tỉ mỉ dưỡng thần, mấy năm nay, ở quan tổ sau khi mất tích, quan ba liền dưỡng thành như vậy một cái luyện thư pháp thói quen, tính tình nhưng thật ra thu liễm không ít.
Xuyên thấu qua kính viễn vọng, nhiễm tĩnh cùng quan tổ nhìn đến chính là quan gia một nhà ba người hoà thuận vui vẻ hoà thuận vui vẻ hình ảnh, nhiễm tĩnh không tự giác nắm chặt thân bạn nam tử thủ, cho dù này nam nhân thủ không có run run, biểu tình cũng không có gì biến hóa, khả kia cuồn cuộn thủy triều con ngươi đen lại tiết lộ hắn cảm xúc. Không hề dự triệu bị nam nhân thật lớn nhồi, chút không có trơn mang đến ma sát cự đau, làm cho nhiễm tĩnh có chút nhíu nhíu mày đầu, khả trong tay động tác cũng rất mềm nhẹ, dài nhỏ ngón tay xuyên qua quan tổ tóc đen, điều chỉnh tốt chính mình tư thế, hai chân bàn ở đối phương hữu lực vòng eo thượng, hai người quần áo vẫn là hoàn hảo , chính là kết hợp bộ vị, cũng bởi vì nhiễm tĩnh bề trên y xảo diệu che lấp mà nhìn không ra cái gì manh mối. Như vậy kích thích cùng tư thế cơ thể, làm cho hai người đều đổ rút khẩu khí.
Xâm nhập trao đổi cùng tham thảo, luôn có thể thả lỏng nhân cảm xúc, đặc biệt đối với nhiễm tĩnh cùng quan tổ này hai cái có thể xưng là sống nương tựa lẫn nhau nhân mà nói.
Nhiễm tĩnh không có đi khó xử quan tổ, ở quan tổ làm ra rời đi Hương Cảng, bất hòa chính mình cha mẹ gặp quyết định sau, chính là cười gật gật đầu, hai tay bất động thanh sắc đè chính mình bủn rủn vòng eo, ngầm quyết định thêm đại chính mình huấn luyện cường độ, làm sao có thể bại bởi này chính mình một tay dạy dỗ đứa nhỏ đâu.
Mà quan tổ rời đi Hương Cảng tiến đến chính mình đệ đệ quan hưng liền đọc nhà trẻ, gặp qua quan hưng một lần mặt, đem chính mình bắt tại trên cổ một cây hồng thằng cột lấy phỉ thúy dây chuyền bắt tại quan hưng trên cổ, nghe quan hưng dùng mềm đồng âm kêu chính mình một tiếng ca ca sau, ánh mắt nhu hòa như vậy một chút hạ, liền quyết đoán lại quyết tuyệt xoay người ly khai. Cũng không đi thẳng mình bắt tại quan hưng trên cổ phỉ thúy dây chuyền sẽ ở quan gia khiến cho cỡ nào đại sóng to gió lớn!
Lại một lần nữa trở lại Hương Cảng, đã muốn là tám năm sau chuyện tình , ngày càng thành thục cường đại ổn trọng quan tổ, lúc này đây đi chính mình mẫu thân phòng điền sản công ty, lấy một khách quen thân phận ước thấy chính mình mẫu thân. Quan tổ kỳ thật là ở thử, thử thăm dò này sinh dưỡng người của chính mình, có thể hay không nhận thức ra bản thân. Tuy rằng, liền ngay cả quan tổ chính mình cũng biết hai mươi sáu tuổi chính mình cùng mười tuổi chính mình thiên kém vạn đừng. Khả bướng bỉnh đến gần như cố chấp tính tình vẫn là làm cho hắn tùy hứng cấp chính mình đánh cái đổ, nếu quan mẫu nhận thức ra bản thân trong lời nói, như vậy, hắn sẽ thiện tẫn một cái làm người tử trách nhiệm. Phản chi, hắn đem cùng quan gia lại vô liên quan!
Nhiễm tĩnh cười nhạo như vậy quan tổ ngây thơ, tính trẻ con, khả hắn lại vẫn là cố chấp địa hạ quyết định này.
Quan mẫu chính là cảm thấy trước mặt tuấn mỹ nam tử cấp chính mình rất quen thuộc cảm giác, lại rốt cuộc không có đầu tiên mắt liền nhận ra trước mặt nam tử là chính mình con, thẳng đến nhìn đến quan tổ cầm lấy cà phê chén uống một ngụm cà phê, nhìn đến quan tổ thói quen tính đầu tiên là đem cà phê chén yên lặng ở trên bàn xoay tròn một vòng, sau đó dùng tay trái cầm chén bính, lại dùng tay phải toàn bộ bám trụ chén để động tác, như vậy quen thuộc động tác ở trong đầu phóng đại, lại tinh tế nhìn quan tổ dung nhan, nước mắt bắt đầu tràn ngập mở ra, một tiếng con nghẹn ngào đã lâu mới phun ra!
Nhiễm tĩnh tuy rằng cùng quan tổ cút đi đã nhiều năm sàng đan, lại chưa từng có đem chính mình cho rằng quan tổ lão bà đối đãi, nàng cho tới bây giờ đều là một cái mình đến nhất định cảnh giới nhân, trừ phi là nàng nhận thức cùng nhân, thực ít có người có thể đi vào của nàng trong mắt. Cho nên, cho dù quan tổ cùng chính mình người nhà tướng nhận thức , hàng năm cũng sẽ rút ra một tháng thời gian đứng ở Hương Cảng, cùng chính mình người nhà ở chung, làm một cái ân huệ tử, hảo ca ca, suy diễn một cái hoàn mỹ hình tượng. Nhiễm tĩnh lại chưa từng có cùng quan gia nhân đã gặp mặt, ở nhiễm tĩnh xem ra, quan tổ người nhà cũng chỉ là người nhà của hắn, cùng nàng nhiễm tĩnh đó là hoàn toàn không thể làm chung !
Cho nên, đối mặt như bây giờ xấu hổ cục diện, đối với bàn ăn đối diện cười đến phá lệ sáng lạn vui mừng quan gia phụ mẫu khuôn mặt, cùng với quan gia tiểu đệ quan hưng hưng trí bừng bừng đánh giá, đều làm cho nhiễm tĩnh có loại hận không thể đứng ở nhiệt đới rừng mưa một tháng không cần đi ra, cũng không muốn ăn này bữa cơm xúc động. Nàng tối hôm qua như thế nào sẽ ở mơ mơ màng màng trung đáp ứng rồi quan tổ yêu cầu đâu! Đều là quan tổ lỗi, làm sao có thể như vậy ti bỉ đem nàng điếu ở giữa không trung, nửa vời , một bên trêu chọc nàng, một bên lại chưa đủ nàng, quả thực chính là, chính là ti bỉ vô sỉ!
Nhiễm tĩnh, chưa từng có nghĩ tới, nàng như vậy nữ nhân, một cái đem kích thích cùng thưởng, máu tươi khắc vào trong khung nữ nhân, cũng sẽ có mặc vào màu trắng áo cưới kết hôn một ngày! Nàng vẫn cảm thấy nữ nhân mặc áo cưới đem chính mình khi còn sống phó thác cấp một người nam nhân hành vi là như thế ngu xuẩn, khả nàng thế nhưng làm cho chính mình trở thành như thế ngu xuẩn nhân! Nàng làm sao có thể đáp ứng quan tổ cầu hôn, nàng làm sao có thể ngoan ngoãn mặc vào áo cưới, theo đạo đường thần phụ chúc phúc hạ, gả cho quan tổ!
Nàng nhất định là phong ma !
Tuy rằng, hôn sau cuộc sống, cùng từ trước cũng không có gì khác nhau, nàng cùng quan tổ vẫn như cũ là lính đánh thuê đứng hàng thứ bảng tiền mười tên người nổi bật, bọn họ vẫn như cũ mãn thế giới ở đủ loại nguy hiểm lý, ở run rẩy kích thích cùng khói thuốc súng trung gia tăng đối lẫn nhau tín nhiệm, bọn họ vẫn như cũ sẽ ở mỗi một lần ra hoàn nhiệm vụ sau, một ngày một đêm đòi lấy đối phương nhiệt độ cơ thể.
Đúng vậy, hôn sau cuộc sống, thật sự không có gì quá lớn thay đổi, trừ bỏ một cái tiểu sinh mệnh ngoài ý muốn tới chơi!
Kia một lần bọn họ hai người vừa mới đã xong một cái CASE, bởi vì thiếu chút nữa cửu tử nhất sinh, theo tử vong bóng ma trung đi ra hai người cũng bất chấp là ở vùng hoang vu dã ngoại, cứ như vậy lấy thiên vì cái, lấy vì tịch, hung hăng muốn đối phương, tựa như hai đầu ở chém giết đầu sói, không cam lòng yếu thế, như vậy hành vi, quả thực giống như là ở đã đấu, mà không phải ở làm | yêu.
Nhưng chỉ có như vậy một lần, làm cho nhiễm tĩnh trúng thưởng !
Khi năm, nhiễm tĩnh thân thể tuổi đã muốn đạt tới ba mươi lăm tuổi cao tuổi, mà quan tổ cũng đã muốn là cái ba mươi bốn tuổi thành thục nam tử. Thời gian ma pháp, ở nhiễm tĩnh cùng mười bảy tuổi quan tổ cút đi sàng đan sau, sẽ thu hồi chính mình ma lực chi bổng, ở nhiễm tĩnh trên người đình trệ vận chuyển thời gian, tại kia một lần sau, liền khôi phục chính mình bước đi.
Nhiễm tĩnh vẫn đều cảm thấy chính mình là lãnh huyết , tuy rằng thiên tính lý yêu kích thích cùng điên cuồng, làm cho nàng thói quen cho đấu tranh anh dũng, bắn phát đầu, khả nàng vẫn đều là cái rất khó đem những người khác để ở trong lòng nhân. Mà khi nhìn đến chính mình thiên tân vạn khổ sinh hạ đến nhiều nếp nhăn tiểu bất điểm thời điểm, tâm lại như vậy nhu, như vậy nhuyễn, thậm chí làm cho nhiễm tĩnh hoài nghi như vậy cảm xúc, thật là nàng nhiễm tĩnh sao?
Nhiễm tĩnh cùng quan tổ ở bọn họ đứa nhỏ sinh ra này một năm chính thức ở Hương Cảng định cư xuống dưới, về sau hàng năm, trừ bỏ như vậy một hai thứ nhiệm vụ ở ngoài, bọn họ cuộc sống lạc thú càng còn nhiều mà theo đạo dục tiếp theo đại thượng.
Thân là quan tổ cùng nhiễm tĩnh đứa nhỏ, cũng không biết là hạnh vẫn là bất hạnh, a men!
Thật lâu thật lâu về sau, lâu đến nhiễm tĩnh đã muốn hao hết cả đời khí lực, ở thế giới này hấp hối hết sức, hồi tưởng khởi lúc ban đầu tiếp được nhiệm vụ này khi tâm tình, nhiễm tĩnh đã muốn có chút nhớ nhung không dậy nổi ngay lúc đó tâm tình . Cái kia chủ thần cấp nàng xem cái kia tên là 《 tân cảnh sát chuyện xưa 》 điện ảnh khi tâm tình, là thế nào đâu? Nhìn đến trong phim mặt quan tổ bị bắn chết tâm tình, lại là như thế nào? Tựa hồ là hờ hững đi!
Khả tại đây dạng hấp hối thời khắc lại hồi tưởng khởi như vậy hình ảnh thời điểm, cho dù biết lịch sử đã muốn thay đổi, thế giới này quỹ tích sớm cũng đã không còn nữa lúc ban đầu, trái tim nhảy lên vị trí, lại vẫn là hội nổi lên đau ý. Nhiễm tĩnh cố gắng mở to hai tròng mắt nhìn quan tổ, nàng biết, này mặt ngoài bình tĩnh, lại mắt tàng ba đào nam nhân, sẽ ở chính mình đi rồi, không chút do dự cấp chính mình nhất thương, nàng há mồm muốn nói cái gì đó, lại phát hiện căn bản không có khí lực đi ngăn cản cái gì, nhắm mắt lại, rời đi thế giới này khoảnh khắc, cảm thụ được phá hư vòng quanh chính mình ôm ấp ấm áp hữu lực, khóe môi ngoéo một cái!
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: nghĩ tới nghĩ lui, vẫn là đem này chuyện xưa trực tiếp phát ra, sáu ngàn tự đâu, đều có thể phân hai chương phát ra!
Xem ở ta như vậy chịu khó phân thượng, nhắn lại a nhắn lại...
35, ( cửu ) gục đừng thiệu khiêm
Mộ vịnh phi nhìn chằm chằm kính trung chính mình non nớt mang theo trẻ con phì phấn nộn khuôn mặt, một đầu lưu loát tóc ngắn, thật dài lông mi hạ là thuộc loại ba mươi lăm tuổi chính mình lãnh đạm xa cách trung mang theo vài phần điên cuồng hai tròng mắt, trên thực tế, kính trung cô gái nhìn chỉ có sáu tuổi tả hữu lớn nhỏ, xứng thượng như vậy ánh mắt, thật sự là có loại tiểu hài tử ra vẻ đại nhân chẳng ra cái gì cả cảm.
Trong đầu tung bay chính mình trí nhớ, mộ vịnh phi đáng yêu xinh đẹp khuôn mặt theo trí nhớ cuồn cuộn mà trở nên vặn vẹo, hảo hảo hé ra xinh đẹp khuôn mặt bởi vậy mà trở nên khó coi. Dùng thủy đem kính mặt hắt sái thượng bọt nước, mơ hồ kính mặt lý vặn vẹo dung nhan, chờ bọt nước chảy xuống, y hi chiếu ra non nớt dung nhan, khôi phục thành bình tĩnh bộ dạng, thậm chí ngay cả đáy mắt vẻ lo lắng cũng bị vừa mới che dấu, lộ ra chỉ thuộc loại này tuổi hài đồng đặc hữu thuần chí cùng Vô Tà.
Ra phòng tắm, mở ra tủ quần áo, nhìn bên trong một màu quần áo sơmi T tuất tây trang tiểu áo khoác, nhan sắc đều là là thâm sắc hệ , không phải này tuổi trẻ tiểu cô nương nên mặc quần áo. Nguyên lai, nàng tại như vậy nhỏ (tiểu nhân) thời điểm, cũng đã căn loại hạ như thế thâm chấp niệm. Nàng vẫn đều muốn muốn đạt được ba ba chú ý cùng tán thành, cho dù chính mình còn nhỏ như vậy thời điểm, đã nghĩ phải đổi thành một nam hài tử, một cái có thể làm cho ba ba khác mắt tướng đãi con. Chỉ tiếc, ở nàng sáu tuổi năm nay, mộ gia nghênh đón mộ sông dài chờ đợi đã lâu bảo bối con mộ chấn phi, từ nay về sau, mộ vịnh phi cũng chỉ có thể là mộ gia tiểu công chúa.
Nàng khi còn sống rốt cuộc là vì cái gì, nàng khi còn sống lại chiếm được cái gì?
Nàng khát vọng được đến phụ thân tán thành, khát vọng thay thế chấn phi trở thành mộ gia người cầm quyền, cơ quan tính tẫn rất thông minh kết quả, ngược lại là lầm Khanh Khanh tánh mạng!
Nàng khát vọng được đến đừng thiệu khiêm tình yêu, hy vọng bị đừng thiệu khiêm đặt ở tâm khảm thượng, vì thế mưu hoa một cái kinh thiên đại cục, ngay cả chính mình phụ thân đều bị nàng giấu giếm ở tại trong khung, khả cố tình nàng yêu chi mê nam nhân, lại đem đồng tuyết đặt ở tâm khảm thượng.
Nàng khi còn sống quả thực tựa như cái chê cười, nàng muốn gì đó, cho tới bây giờ cũng không từng chân chính bị nàng nắm trong tay!
Mộ vịnh phi tổng nghĩ đến chính mình so với đệ đệ mộ chấn phi càng thích hợp làm mộ gia làm người nhà, của nàng đệ đệ, rất mềm lòng, rất không có mộ sông dài phong phạm, khả sự thật chứng minh, của nàng này tự cho là đúng lại là một truyện cười. Mộ gia ở mộ chấn phi dẫn dắt hạ, sự nghiệp phát triển không ngừng, so với chi mộ sông dài âm mưu tính kế, mộ chấn phi thản bằng phẳng đãng dương mưu, ngược lại càng thêm có thể dẫn dắt mộ thị xí nghiệp đi hướng một cái khác càng thêm rộng lớn thiên không.
Mộ vịnh phi là nữ hài tử, không có một nữ tử không thương xinh đẹp, không thương trang sức màu đỏ, khả nhỏ (tiểu nhân) thời điểm nàng, lại bướng bỉnh cho rằng, chỉ cần chính mình giả dạng thành nam đứa nhỏ bộ dáng, sẽ bị phụ thân tán thành. Bởi vậy, nàng luôn tiễn tóc ngắn, mặc quần, đơn giản nhất trung tính trang phục, thẳng đến mộ chấn phi một ngày ngày lớn lên, nhìn mộ sông dài đối chính mình cùng đệ đệ thiên kém khác thái độ, nàng mới hiểu được, vô luận chính mình lại như thế nào cố gắng, đều so ra kém chính mình hảo đệ đệ, ai kêu của nàng đệ đệ như vậy hội đầu thai, sinh làm nam nhi thân.
Lấy ra áo trắng hắc khố mặc, mộ vịnh phi quyết định chính mình muốn hảo hảo mà ngẫm lại, nàng cả đời này, chẳng lẽ còn nên vì này cầu mà không thể mà hao hết cả đời máu huyết? Nàng không phải ngu ngốc, sẽ không biết rõ tử đụng còn như vậy một đầu đánh lên đi, từng có một lần trải qua đã muốn vậy là đủ rồi, nàng sẽ không lại làm một lần phấn đấu quên mình đánh về phía hừng hực hỏa diễm bươm bướm!
Mộ gia nhân phát hiện, không biết theo khi nào thì bắt đầu, nhà bọn họ vẫn lập chí phải làm một cái so với nam đứa nhỏ còn muốn xuất sắc đại tiểu thư, bắt đầu súc nổi lên tóc dài, quần áo cũng không lại là thiên hướng trung tính phong thức mặc, hội mặc một ít này tuổi tiểu cô nương hội mặc khiêu thoát đồng hào bằng bạc trang, cho rằng đứng lên, liền cùng cái công chúa oa nhi giống như , xảy ra tủ kính lý SD oa nhi đại khái là bọn họ gia đại tiểu thư cái dạng này .
Mà đợi cho mộ sông dài đi công tác trở về, đi trước nhìn bảo bối con, xử lý hoàn công vụ sau, phát hiện mộ vịnh phi không có ở nhà, cũng không có nghĩ nhiều, chính mình này đại nữ nhi, từ nhỏ chính là cái cực có chủ kiến , mộ gia nhân cũng sẽ không làm cho người ta tùy tiện động đi. Thẳng đến ở ba ngày sau trên bàn cơm, nhìn đến một đầu cập kiên tóc đen, trên đầu trói lại cái xinh đẹp dây cột tóc, mặc màu lam nhạt thu thắt lưng công chúa váy, đạp tinh xảo màu trắng giày da mộ vịnh phi. Mộ sông dài mới phát hiện có chuyện gì tựa hồ vượt qua chính mình khống chế. Mộ sông dài từ nhỏ đối mộ vịnh phi dạy cũng là nghiêm khắc , bất quá ở con mộ chấn phi sau khi sinh, hắn thái độ cùng lựa chọn tự nhiên liền không giống với . Nhìn mộ vịnh phi nhu thuận dùng cơm bộ dáng, mộ sông dài nhíu nhíu mày đầu, cuối cùng, còn là cái gì đều không có nói. Chính là, làm cho người ta tặng một phần đại tiểu thư gần nhất hướng đi báo cáo cho hắn.
Mộ vịnh phi không phải không có nhận thấy được mộ sông dài chú mục, chính là, nàng yên tâm kết sau, có một số việc liền cũng xem phai nhạt rất nhiều. Gần nhất, nàng trừ bỏ thay đổi mặc phong cách, cố gắng quá dường như mình cuộc sống ở ngoài, đã ở lo lắng muốn hay không trực tiếp tạm nghỉ học. Thế giới này nhân đối với văn bằng thật là nhìn xem rất nặng, nhưng là nàng làm mộ sông dài nữ nhi, mộ gia đại tiểu thư, nói thực ra, này trương văn bằng đặt ở trên người nàng kỳ thật cũng là có cũng được mà không có cũng không sao . Nếu thật muốn có ích lợi gì, đại khái cũng là vì mộ gia thể diện thôi. Dù sao, nói ra đi, một cái ngay cả tiểu học tốt nghiệp chứng đều không có đứa nhỏ sợ là sẽ làm người chê cười.
Chính là, mộ vịnh phi đột nhiên liền không muốn ngoan ngoãn đứng ở trong trường học, cùng này tuổi trẻ khác đứa nhỏ giống nhau nhận chế thức hóa giáo dục, nàng đột nhiên muốn làm rất nhiều chuyện. Thượng cả đời, nàng cầu mà không thể, một lòng thầm nghĩ chính mình khúc mắc, ngược lại sơ sót rất nhiều, này nhất thế, nàng muốn vì chính mình mà sống, sống được rả rích nhiều!
Hạ quyết định sau, mộ vịnh phi cùng mộ sông dài ở thư phòng nói chuyện thật lâu, đối mặt đại nữ nhi cố chấp, chính trực sự nghiệp cao phong kỳ mộ sông dài, thật sự không có nhiều như vậy tâm tư đi thông cảm mộ vịnh phi thình lình xảy ra phản nghịch. Chỉ làm nàng là vì đệ đệ sinh ra mà cảm thấy không có cảm giác an toàn, liền làm cho quản gia an bài, tùy tiện mộ vịnh phi chính mình ý tứ. Ở mộ sông dài xem ra, chính mình này nữ nhi ngoạn mệt mỏi, tự nhiên cũng sẽ lúc còn nhỏ trở về.
Chính là, làm cho mộ sông dài kinh ngạc là, mộ vịnh phi mang theo nhân này vừa đi, đúng là nghiện , hàng năm có hơn phân nửa thời gian đều ở bên ngoài, thiên Nam Hải bắc lắc lư, đúng là không gia lên!
Mộ vịnh phi ở bên ngoài du ngoạn một năm, về nhà trông được chính mình mẫu thân ôm đã muốn hội nha nha học ngữ đệ đệ truyện cười không ngừng, mà của nàng phụ thân tắc ở một bên khó được buông bận rộn công vụ, cùng thê tử con, này ba người hài hòa hoà thuận vui vẻ hình ảnh, đâm vào nàng sinh đau. Nàng tìm một năm thời gian, bình phục trong lòng đủ loại vô cùng lo lắng, không cam lòng cảm xúc, mới thu thập hảo tâm tình, về nhà trung, lại nhìn đến như thế hoà thuận vui vẻ hình ảnh, giống nhau chính hắn một nữ nhi là này gia dư thừa tồn tại. Thiên tính lý táo bạo làm cho nàng thiếu chút nữa khẩu không trạch ngôn. Chính là, trong đầu chợt lóe mà qua mẫu thân cách thế hình ảnh, làm cho nàng thu liễm đến bên miệng lời nói.
Như nếu không phải nghĩ đến mẫu thân thân thể trạng huống, mộ vịnh phi phía sau sợ vẫn là không muốn về nhà . Không biết có phải hay không bởi vì một năm mới lạ, người nhà đối mộ vịnh phi đúng là khách khách khí khí , như vậy cẩn thận làm cho mộ vịnh phi lòng tham hạ. Rõ ràng chính là chính mình quyết định buông , nay lại như thế nói thêm nữa đứng lên. Ra ngoài một năm, mộ vịnh phi cũng hỏi thăm một chút về mẫu thân bệnh tình nên như thế nào trị liệu tình huống, biết mẫu thân bệnh huống sớm một chút trị liệu phát hiện trong lời nói, là có khỏi hẳn khả năng . Mà trước mắt mới thôi ở phương diện này tối quyền uy thầy thuốc ở đức.
Ở mộ vịnh phi kiên trì hạ, cả nhà mọi người làm hoàn toàn kiểm tra, sau đó mộ thị đương gia phu nhân bệnh tình đã bị tra xét đi ra, ở mộ vịnh phi xảo diệu an bài hạ, mộ mẹ thực thuận lợi bị đưa hướng đức trị liệu, mộ vịnh phi cũng đi theo bay đi đức, cùng chính mình mẫu thân nhận trị liệu. Mẹ con lưỡng cảm tình nhưng thật ra vô cùng thân thiết hoà thuận vui vẻ không ít. Ở mộ sông dài đem sinh ý cùng đức bên này nối đường ray dưới tình huống, mẹ con hai cũng có thể thường xuyên nhìn thấy mộ sông dài mang theo mộ chấn phi đến thăm bọn họ. Có đôi khi, mộ vịnh phi thậm chí suy nghĩ, như vậy tử ôm con, ôm lấy thê tử, cười cùng nữ nhi nói chuyện phụ thân, thật là nàng trong trí nhớ cái kia phụ thân sao?
Mộ vịnh phi nghĩ đến chính mình buông xuống đối đừng thiệu khiêm chấp niệm, khả bất ngờ không kịp khu vực phòng thủ gặp nhau, ngực nhảy lên, máu tuần hoàn gia tốc, mới làm cho mộ vịnh phi ý thức được vô luận chính mình cỡ nào bình tĩnh nhìn đến này đoạn yêu say đắm vô vọng, lại vẫn là sẽ ở nhìn đến này tên là đừng thiệu khiêm nam nhân thời điểm, thất hồn lạc phách! Cho dù hiện tại đừng thiệu khiêm cũng bất quá là cái chín tuổi đứa nhỏ!
Ở bồ câu phiên phi đại quảng trường, nhìn một thân tây khố áo sơmi, ngoại truyện ô vuông áo gió nho nhỏ đừng thiệu khiêm, mộ vịnh phi lại ở trong đám người liếc mắt một cái liền nhận ra hắn. Đứa nhỏ hình dáng còn không có về sau góc cạnh rõ ràng, trong suốt trung mang theo vài phần cố chấp hai tròng mắt, còn không có nhiễm thượng oán hận dấu vết, cười đến như vậy sáng lạn bộ dáng, lại ở của nàng trong trí nhớ chưa bao giờ từng xuất hiện hình ảnh. Chính là đừng thiệu khiêm thật sự nở nụ cười, kia cũng là đối đồng tuyết cười !
Ngực một trận một trận co rút đau đớn, sắp xếp thượng đổ hải bàn cuồn cuộn mà đến trí nhớ hình ảnh, làm cho mộ vịnh phi nhịn không được che trái tim vị trí, hàm răng gắt gao cắn môi dưới, có ẩn ẩn huyết châu thoáng hiện, rốt cuộc phải có nhiều đau, mới có thể quên một đoạn cảm tình! Mộ vịnh phi từng vô số lần nghĩ tới, có phải hay không bởi vì nàng ở cảm tình trung sử dụng rảnh tay đoạn, bắt buộc đừng thiệu khiêm cưới chính mình, mới có thể thua thất bại thảm hại. Có phải hay không bởi vì nàng so với đồng tuyết mà nói, quá mức tính kế, không có đồng tuyết thiện lương, mới có thể bị đừng thiệu khiêm không chút do dự lợi dụng, một chút cũng không thương hương tiếc ngọc!
"Mẹ, này tiểu muội muội giống như thực không thoải mái bộ dáng." Mơ hồ xuôi tai đến khả năng đồng âm, cố gắng mở hai tròng mắt nhìn trước mặt đột nhiên phóng đại đừng thiệu khiêm thu nhỏ lại bản, nâng mâu nhìn nam hài bên cạnh nữ tử, này vẫn đối chính mình không tiếp thu khả bà bà, giờ phút này là như thế phong nhã hào hoa.
Tâm, rốt cuộc phải có nhiều đau, mới có thể đau đến chết lặng?
Một đoạn cảm tình, rốt cuộc muốn sâu đậm, mới có thể sâu đến quay đầu tái kiến khi, đau triệt nội tâm, vẫn như cũ không muốn buông tay?
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: hôm nay giữa trưa không giấc ngủ trưa, mã đi ra , đột nhiên cảm thấy chính mình gần nhất hảo chịu khó...
36, ( cửu ) gục đừng thiệu khiêm ( ngàn sơn mộ tuyết đồng nghiệp )
Tương vân cũng chính là đừng thiệu khiêm mẫu thân cẩn thận vỗ về ôm ngực sắc mặt trắng bệch một mảnh, mâu để có ẩn ẩn thủy quang di động nhưng vẫn chịu đựng không cho này rơi xuống mộ vịnh phi ở một bên cung du khách nghỉ ngơi dài đắng ngồi hảo, lại làm cho đừng thiệu khiêm đi mua bình thủy lại đây, trìu mến vỗ vỗ mộ vịnh phi lưng, cấp nàng thuận thuận khí.
Mộ vịnh phi tiếp nhận đừng thiệu khiêm đưa qua thủy, mở ra bình cái, uống một chút dưới nước đi, làm thanh lương thủy theo yết hầu rót hết, mộ vịnh phi cũng mạnh mẽ áp chế chính mình có chút quá mức kịch liệt ba động cảm xúc, cố gắng bứt lên một chút nhu thuận tươi cười, đối với tương vân cùng đừng thiệu khiêm nói tạ: "Cảm ơn a di, cảm ơn ca ca, ta không sao tình , thật sự là phiền toái các ngươi."
"Không có việc gì là tốt rồi, đứa nhỏ, nhà của ngươi nhân đâu? Như thế nào để lại ngươi một cái đứa nhỏ ở bên ngoài du ngoạn, nhìn ngươi thân mình tình huống, tựa hồ không tốt lắm, a di biết phụ cận còn có một nhà bệnh viện, trước mang ngươi đi xem thầy thuốc, được không?" Tương vân là cái tao nhã thong dong lạc quan lại có thiện tâm hảo nữ tử, đối với đứa nhỏ, luôn đặc biệt dễ dàng mềm lòng, huống chi là mộ vịnh phi như vậy một cái tinh xảo cùng tủ kính lý oa nhi bình thường đáng yêu tiểu cô nương. Tương vân đáy lòng kỳ thật vẫn có cái tiếc nuối, từ sanh ra đừng thiệu khiêm này đứa nhỏ sau, thân thể của nàng tử cốt sẽ không có thể lại gánh vác một lần sinh sản, nhưng là nhân liền là như thế này, có một cái đứa nhỏ, đã nghĩ có một kiều kiều mềm nữ nhi nên thật tốt.
Huống chi, tại đây cái dị quốc tha hương, thân ở đức, đụng tới một cái chính mình quốc gia tiểu cô nương, này tâm luôn đặc biệt mềm mại . Chính là năm nay chín tuổi đừng thiệu khiêm, cũng một bộ đại ca ca bộ dáng thân thiết đối với mộ vịnh phi biểu đạt quan tâm.
Bên tai nghe đừng thiệu khiêm mang theo non nớt đồng âm quan tâm, cố chấp hai tròng mắt giờ phút này mang theo lo lắng, nhìn về phía chính mình ánh mắt không hề là chán ghét, trong khoảng thời gian ngắn, mộ vịnh phi đột nhiên hy vọng giờ khắc này có thể như vậy ngừng trữ.
Nàng, thật đúng là hèn mọn đáng thương đâu!
Trát đi mâu để lướt qua, mộ vịnh phi theo bản năng long long thái dương sợi tóc: "A di, ca ca, ta không sao , cho các ngươi lo lắng . Ta gọi là mộ vịnh phi, mộ là hâm mộ mộ, vịnh là vịnh xướng vĩnh, phi là phi tường phi, ta năm nay 7 tuổi , bồi mẹ ở đức bên này chữa bệnh. Mẹ hiện tại ở giấc ngủ trưa, ta liền một người đi ra đi dạo, ta thường xuyên ở trong này đùa, không có gì không an toàn . A di cùng ca ca, các ngươi là đến du lịch sao?"
Tương vân nhìn tiểu cô nương mồm miệng rõ ràng, đọc nhấn rõ từng chữ rõ ràng, nói chuyện trật tự rõ ràng, hai tròng mắt trát động gian, linh khí bức người, lại nghe nàng nói là cùng mẹ ở bên cạnh chữa bệnh, nghĩ tiểu cô nương còn tuổi nhỏ liền như vậy có hiếu tâm, tâm liền càng nhuyễn . Tuy rằng tiểu cô nương nói chính mình không có gì vấn đề, khả tư cập mới vừa rồi kia trắng bệch sắc mặt, tương vân vẫn là kiên trì muốn dẫn tiểu cô nương đi làm cái kiểm tra.
Mộ vịnh phi ở đức bệnh viện bên này cùng mẫu thân ngây người hơn nửa năm, đối bệnh viện cao thấp tất nhiên là quen thuộc bất quá, trong bệnh viện này thầy thuốc y tá đối này Trung Quốc oa nhi cũng rất là yêu thích, đang nghe đến tương vân nói mộ vịnh phi mới vừa rồi ở quảng trường tình huống sau, liền làm cái kiểm tra, kiểm tra kết quả là tiểu cô nương là cái khỏe mạnh không thể lại khỏe mạnh đứa nhỏ, làm cho mấy người nhẹ nhàng thở ra. Từ đầu tới đuôi, mộ vịnh phi đều thực bất đắc dĩ, lần đầu tiên đối chính mình vây ở một cái tiểu hài tử ở trong thân thể chuyện thực tỏ vẻ một chút bất đắc dĩ.
Tương vân cùng đừng thiệu khiêm thật là đến đức du lịch , biết mộ vịnh phi cùng bọn họ đến từ cùng một chỗ sau, để lại liên hệ địa chỉ cùng dãy số, hai người liền khởi hành về nước . Mà mộ vịnh phi ở bọn họ đi rồi, lại bắt đầu một lần lại một lần một lần nữa quy hoạch khởi người của chính mình sinh!
Nàng, vẫn đều là cái không cam lòng cho bình thường nữ nhân, nàng muốn biến cường, cường đại đến bất luận kẻ nào đều không thể xúc phạm tới nàng. Nàng ý đồ hướng chính mình, hướng của nàng phụ thân chứng minh một chuyện thực, nữ nhi tuyệt đối sẽ không thua cấp con! Nàng nghĩ đến ở một năm xuất ngoại du lịch trung, đã muốn buông xuống từng chấp niệm, khả đừng thiệu khiêm xuất hiện, mới làm cho mộ vịnh phi ý thức được, vô luận chính mình lại trọng sinh vài lần, cố chấp chính mình, vẫn như cũ không bỏ xuống được, nhìn không thấu, nàng chỉ thích hợp ở hồng trần trung sờ đi cút đánh, kham không phá trong đó duyên pháp!
Nếu, không bỏ xuống được, như vậy, nàng sẽ không buông!
Nàng lại một lần nữa xuất phát, đổi một cái ý nghĩ, đổi một cái phương pháp, lại làm sao mà biết tương lai hội không giống với đâu! Ít nhất, hiện tại mẹ bệnh tình ở chính mình can thiệp hạ, đã muốn có chữa khỏi tiền cảnh, lịch sử quỹ tích nếu đã muốn đã xảy ra lệch khỏi quỹ đạo, kia vì sao không đi làm được gì đây?
Nàng kiếp trước vẫn tự hỏi là được đến mộ sông dài tán thành, tiếp nhận mộ gia, vì sao không thèm nghĩ nữa tưởng chính mình đi ra ngoài làm một mình, nàng vì sao không thể dựa vào chính mình hai tay hai chân khởi động một mảnh thiên không?
Như vậy, có cái gì là nàng hiện tại có thể làm ?
Mộ vịnh tơ bông nửa năm thời gian làm một cái tương lai mười năm quy hoạch, mà tại đây cái quy hoạch lý, còn bao gồm một cái tiếp cận đừng thiệu khiêm, làm cho này nam nhân cuộc đời này này thế vì nàng sở hữu đốt.
Nửa năm sau, khi cách một năm, mộ vịnh phi mẫu thân bệnh thể khỏi hẳn, cùng mộ vịnh phi cùng nhau trở về quốc.
Hai tháng sau, mộ vịnh phi lấy tám tuổi niên kỉ linh, tham gia nhảy lớp cuộc thi, làm một hồi xếp lớp sinh, cùng đừng thiệu khiêm làm cùng lớp đồng học. Mà làm mộ vịnh phi lấy mềm thanh âm hô đừng thiệu khiêm ca ca, cũng theo đừng thiệu khiêm cùng đi Mạc gia, ở đừng thiệu khiêm bị tương vân công đạo tốt hảo chiếu Cố muội muội sau, mộ vịnh phi chính thức lấy một loại tự nhiên tư thái dung vào đừng thiệu khiêm cuộc sống!
Mộ vịnh phi thường thường sẽ thỉnh nghỉ bệnh, không đi đi học, kỳ thật là nàng muốn vội vàng vì chính mình chuyện nghiệp lam đồ làm quy hoạch. Làm mộ gia đại tiểu thư, mộ sông dài ở tiền tiêu vặt mặt trên chưa bao giờ hội bạc đãi mộ vịnh phi, mà mộ vịnh phi cũng từ lúc trọng sinh lúc ban đầu, liền lợi dụng này bút tiền tiêu vặt đầu nhập thị trường chứng khoán, tiền sinh tiền, hung hăng mò nhất bút. Phía sau thị trường chứng khoán, còn không bằng đời sau thay đổi liên tục, hơn nữa mộ vịnh phi kiếp trước thân mình còn có chuyên môn học quá tương quan tri thức, mà ở học tập này đó thời điểm, tổng tránh không được hội lấy từ trước chuyện lệ làm tham khảo. Mặc dù không thể nói trăm phần trăm biết nay thị trường chứng khoán đi hướng, nhưng cũng có thể biết cái năm phần.
Mà ở đức thời điểm, mộ mẹ đã biết nhà mình nữ nhi bản sự cùng kế hoạch sau, biết chính mình trượng phu trọng nam khinh nữ tư tưởng, nàng này làm mẫu thân làm không được cái gì, cũng cũng chỉ có thể hảo hảo mà giúp đỡ nữ nhi một phen, nhà mình nữ nhi tuy rằng tiểu, nhưng vẫn là cái có chủ kiến , nay gặp nữ nhi như vậy, nàng có thể giúp một chút chính là một chút.
Cứ như vậy, mộ vịnh phi chuyện nghiệp ở có tài chính đầu nhập sau, bắt đầu chậm rãi xuất phát bay lên.
Nhân buôn bán việc của mình nghiệp duyên cớ, mộ vịnh phi ở trong trường học ngốc thời gian kỳ thật cũng không dài, ba ngày hai đầu xin phép là chuyện thường, nhưng chỉ có như vậy, ứng phó khởi tiểu học việc học, đối với mộ vịnh phi mà nói kia cũng là vô cùng thuần thục . Thậm chí, mỗi khi đều lấy cái trong ban thứ nhất .
Tình huống như vậy vẫn duy trì đến hai người tiểu học tốt nghiệp, mà từ đầu tới cuối, đừng thiệu khiêm không phải cùng mộ vịnh phi đặt song song lớp thứ nhất, chính là bị mộ vịnh phi tễ đi xuống, vị cư thứ hai. Đương nhiên, từ lần đầu tiên bị ba ngày hai đầu xin phép mộ vịnh phi cấp bức đi xuống sau, đừng thiệu khiêm này tự dụ vì ca ca liền quyết chí tự cường, tự kia về sau, hắn liền từ trước đến nay mộ vịnh phi đặt song song thứ nhất.
Đừng thiệu khiêm vẫn nghĩ đến mộ vịnh phi thường xuyên thỉnh nghỉ bệnh là vì thân mình cốt không tốt, nhớ tới bọn họ mới gặp mặt khi tái nhợt sắc mặt, mỗi lần mộ vịnh bay tới đến trường, đừng thiệu khiêm sẽ phá lệ tinh tế. Thậm chí, mỗi ngày đều đã chuẩn bị mộc nhĩ đôn táo đỏ canh, đặt ở giữ ấm chén trung mang lại đây. Hắn tra quá tư liệu , đều nói khí sắc không tốt, muốn bổ bổ huyết khí trong lời nói, uống này canh là tốt nhất. Mặt khác, hắn còn chuẩn bị sữa, quả táo, mỗi ngày đều bị . Cho dù mộ vịnh phi không ở, cũng mang theo, nhiều lắm mộ vịnh phi không ở thời điểm, đem này đó chuẩn bị đồ tốt đưa cho khác đồng học.
Thẳng đến tiểu học tốt nghiệp sau, đừng thiệu khiêm mới biết được chính mình sai có bao nhiêu thái quá, mộ vịnh phi thân mình cốt tựa như lúc trước cái kia đức thầy thuốc nói như vậy, khỏe mạnh thật sự! Căn bản là không có sinh bệnh nàng vì sao thường xuyên xin phép?
Nhìn đến ở nội thành nóng nhất nháo đoạn nhàn nhã thư đi, thật to cửa sổ sát đất, ba mặt rơi xuống đất giá sách bãi đầy nhất tường tường sách, cung khách nhân lật xem, phòng trong dùng lục sắc cây xảo diệu địa hình thành một đám ẩn nấp không gian, cung cấp làm cho người ta nhàn nhã riêng tư không gian, mỗi chu đơn độc mấy ngày, đều sẽ có người ở thư đi lầu hai đạn đàn dương cầm, tiếng đàn thông qua xoay tròn thang lầu truyền xuống tới, bởi vì cách một tầng duyên cớ, ẩn ẩn xước xước , đổ có loại này khúc đồng ý thiên đi lên diệu cảm.
Mà này gian thư đi, cũng là mộ vịnh phi danh nghĩa sản nghiệp chi nhất, đừng thiệu khiêm làm Mạc gia duy nhất người thừa kế, cũng không phải chưa cùng phụ thân gặp qua đại trường hợp. Hắn cũng biết chính mình phụ thân gia nghiệp rất lớn, bởi vậy bề bộn nhiều việc bề bộn nhiều việc, việc đến không có rảnh về nhà bồi hắn cùng mẹ ăn một chút cơm chiều. Nhưng này chút không phải hẳn là đại nhân việc làm sao?
Trừ bỏ này gian thư đi, còn có một nhà cơm tây thính, một nhà cà phê đi, một nhà quán bar, đừng thiệu khiêm không rõ, này nho nhỏ thiên hạ rốt cuộc là có nhiều năng lực cùng tinh lực, thế nhưng còn tuổi nhỏ liền kinh doanh nhiều thế này sản nghiệp.
Mộ vịnh phi vừa lòng nhìn đến trước mặt đã muốn sơ hiện thiếu niên tao nhã đừng thiệu khiêm đáy mắt kinh ngạc. Mấy năm nay theo cải cách mở ra, cơm ẩm ngành sản xuất quật khởi, trung gian lợi nhuận giá trị to lớn, là khó có thể tưởng tượng . Mộ vịnh phi không phải không nghĩ quá trước tiên ở một hàng làm tinh làm chuyên, khả nàng muốn sáng lập một cái ẩm thực vương quốc, như vậy, nhất định phải trước đây kỳ trước phô hảo một cái sạp. Nàng vẫn muốn thắng được một ít nhân tán thành, mộ vịnh phi biết chính mình phụ thân mộ sông dài khẳng định chướng mắt chính mình tiểu đánh tiểu nháo, khả nàng chính là khống chế không được muốn làm cho đừng thiệu khiêm nhìn xem, nhìn xem nàng lấy được thành tích. Cho dù như vậy chính mình là như thế ngây thơ! Nhưng là nàng chính là muốn nhìn này kiếp trước kiếp này minh khắc tiến linh hồn thiên hạ, nhìn đến nàng, mộ vịnh phi, là cái cỡ nào xuất sắc nhân, xuất sắc đủ để cùng đừng thiệu khiêm sóng vai mà đứng!
Thiếu niên tâm tính, tổng là có thêm vạn trượng hào hùng, không cam lòng bị cho rằng tiểu muội muội cô gái xa vượt xa quá, đừng thiệu khiêm lấy cực nhanh tốc độ trưởng thành , toàn bộ tiểu thăng sơ nghỉ hè, đừng thiệu khiêm đều cùng mộ vịnh phi ngấy cùng một chỗ, hai người cùng nhau trao đổi học tập, đừng thiệu khiêm nhìn mộ vịnh phi nói đến tương lai tình thế mi phi sắc vũ, nhìn mộ vịnh phi quy hoạch chính mình vương quốc, đừng thiệu khiêm bắt đầu lật xem tương quan quản lý bộ sách, xem nước ngoài quản lý kinh nghiệm, cùng mộ vịnh phi cùng nhau việc xoay quanh.
Mà từ đầu tới đuôi, đừng thiệu khiêm đều không có nghĩ tới, hắn vì sao sẽ cùng mộ vịnh phi học này đó đâu?
Có đôi khi, một cái thâm căn cố đế quan niệm thực ở tại trong óc, sẽ hình thành một loại tư duy quán thức, chiếu cố mộ vịnh phi, chính là cắm rễ ở đừng thiệu khiêm trong đầu một loại tư duy quán thức.
Sơ trung ba năm, đừng thiệu khiêm đi theo mộ vịnh phi cùng nhau thành kiều khóa đại vương, khả lại cứ này hai đứa nhỏ ở học nghiệp thượng làm theo đỉnh cao , mỗi lần đều khảo tuổi thứ nhất, vẫn là đặt song song cái loại này! Làm cho trường học lão sư lấy này hai cái hài tử một chút biện pháp đều không có!
Này ba năm, đừng thiệu khiêm cũng xuất ra chính mình nhiều năm qua tiền mừng tuổi, tiền tiêu vặt, hơn nữa giống chính mình phụ thân lập tờ giấy, mượn một phần tài chính khởi động, làm nổi lên điện tử ngành sản xuất sinh ý, trước theo khai võng đi bắt đầu, lại đề cập một ít chữ số sản phẩm, chậm rãi cũng hình thành chính mình môn quy. Như vậy thấy xa, có mộ vịnh phi ở một bên nêu lên, cũng có đừng thiệu khiêm thân mình ánh mắt ở nơi nào.
Mà mộ vịnh phi cũng rốt cục đem kế hoạch của chính mình đi phía trước càng vào từng bước, kỳ hạ ngành ăn uống đi ra bản tỉnh, hướng quanh thân địa khu phóng xạ mở ra, đồng thời, cũng thành lập chính mình chuyên môn một cái nghiên cứu đoàn đội, chủ đánh lục sắc sản phẩm, lục sắc đồ ăn cờ hiệu. Ở tài chính đầy đủ đồng thời, mộ vịnh phi cũng rút ra nhất bộ phân tài chính, mặt khác thành lập một cái đồ trang điểm nghiên cứu sở. Muốn việc làm nhiều như vậy, muốn việc chuyện tình như thế phức tạp, mộ vịnh phi hận không thể đem chính mình chia làm hai nửa.
Nhưng này dạng chiếu cố lục lại làm cho mộ vịnh phi có loại phát ra từ nội tâm thoải mái, đơn giản là chính mình cũng không phải cô đơn một người, của nàng cầu mà không thể vẫn đều bồi ở thân thể của nàng biên, cho dù, đừng thiệu khiêm nhìn chính mình ánh mắt, là một loại ca ca xem muội muội thức quan ái, nàng cũng hiểu được thực thỏa mãn!
Cuộc đời này chỉ vì quân cố!
Sự nghiệp một ngày thiên địa kiêu ngạo, khả chính mình tâm lại vẫn là như thế tiểu, nhỏ đến chỉ dung hạ đừng thiệu khiêm một người!
Mười năm, nhân sinh hội có mấy cái mười năm đâu?
Thượng nhất thế, mộ vịnh phi dùng mười năm thời gian chứng minh rồi chính mình cùng đừng thiệu khiêm hôn nhân chẳng qua là một hồi từ đầu tới đuôi âm mưu!
Mà này nhất thế, theo nàng bảy tuổi ở đức quảng trường gặp được đừng thiệu khiêm, đến nàng mười bảy tuổi, lại một cái mười năm trôi qua! Nàng đã muốn là đại nhị đệ tử, mấy năm nay, nàng cùng đừng thiệu khiêm ở đều tự lĩnh vực, bận việc , đảo cổ , sinh ý phác lớn, hai người có đôi khi cũng liền không thể không một người phi hướng đầu kia, một người bay về phía kia đầu, đều tự bận việc, khoảng cách xa, hai người trong lúc đó khoảng cách ngược lại càng phát ra gần.
Mộ vịnh phi là cái kiêu ngạo tính tình, chuyện của nàng nghiệp có thể phô khai thật sự đại, nàng ở sinh ý tràng thượng có thể sát phạt quyết đoán, khả lại cứ ở một ít chuyện nhỏ thượng lại có chút sơ sẩy. Nàng có chút thể hàn, vào đông úy hàn, tay chân có chút lạnh lẽo, nàng việc đứng lên luôn quên bình thường ba bữa ẩm thực, này đó chuyện nhỏ, đừng thiệu khiêm ở thời điểm, luôn hội lần nữa nhắc nhở. Mà mộ vịnh phi cực vì thích bị đừng thiệu khiêm sủng nịch cảm giác, đối với một ít việc nhỏ không đáng kể ngược lại càng phát ra bại lười . Chính là đừng thiệu khiêm không ở chính mình bên người thời điểm, cũng sẽ lần nữa nhắc nhở mộ vịnh phi thân biên trợ lý tốt hảo chiếu cố hảo mộ vịnh phi.
Mộ vịnh phi có đôi khi tưởng, thời gian thật sự là cái kỳ diệu ngoạn ý, mười năm thời gian, làm cho nàng cùng đừng thiệu khiêm trong lúc đó càng phát ra thói quen lẫn nhau tồn tại, nàng hưởng thụ hơn nữa sa vào cho đừng thiệu khiêm chiếu cố, như vậy tử độc thuộc loại đừng thiệu khiêm thức ôn nhu, làm cho mộ vịnh phi tâm hãm càng phát ra thâm . Mộ vịnh phi thậm chí suy nghĩ, có phải hay không cho dù linh hồn tan biến, hồn phi phách tán, nàng cũng đi không ra này tên là đừng thiệu khiêm nam nhân lòng bàn tay, cho dù gặp hạn, cũng tài như thế cam tâm tình nguyện!
Rõ ràng là cái như vậy kiêu ngạo nữ nhân, lại vì sao hãm sâu như thế!
Hai mươi tuổi mộ vịnh phi, đã muốn lấy đến MBA học vị, nàng một tay sáng tạo ẩm thực vương quốc, trở thành cả nước long lão đầu đại, địa vị không thể lay động. Ở sự nghiệp thượng, nàng không thể nghi ngờ thành công ! Mà đã ở nàng hai mươi tuổi sinh nhật yến thượng, của nàng phụ thân, mộ gia mộ sông dài, này ở thương trường thượng mọi việc đều thuận lợi nam nhân, rốt cục ở một ngày này chính mồm thừa nhận nàng này nữ nhi vĩ đại!
Này một đêm, mộ vịnh phi cùng mộ sông dài ở thư phòng dài nói chuyện một đêm, này một đêm, mộ vịnh phi cự tuyệt mộ sông dài đề nghị nàng tiếp nhận chức vụ mộ thị đề nghị, này một đêm, mộ vịnh phi trong lòng một cái cầu mà không thể, cuối cùng là chiếm được viên mãn!
Ngày hôm sau, mộ vịnh phi cùng đừng thiệu khiêm đi mộ vịnh phi khai đệ nhất gia quán bar, chỉnh gia quán bar cũng chỉ có bọn họ hai người, đừng thiệu khiêm đứng ở vũ đài thượng, đạn đàn dương cầm, xướng sinh nhật thoải mái ca! Mấy năm nay, bọn họ vẫn đều là như thế này quá , mộ vịnh phi sinh nhật hôm đó, là thuộc loại mộ gia, thuộc loại mộ thị , nàng là mộ gia đại tiểu thư. Mà nay thiên, là thuộc loại nàng cùng đừng thiệu khiêm hai người sinh nhật phái đối. Hàng năm một ngày này, đừng thiệu khiêm đều đã tự mình đánh đàn, xướng sinh nhật thoải mái ca, mà mộ vịnh phi còn lại là đứng ở dưới đài, nghe này nam nhân vì chính mình một người đạn tấu!
Mộ vịnh phi thật cao hứng, thật sự thật cao hứng, nàng uống lên rất nhiều rượu, hưng phấn mà giống cái tiểu hài tử bàn hoa chân múa tay vui sướng, nàng nhiệt liệt nói cho đừng thiệu khiêm, của nàng vui mừng.
Nàng, rốt cục bị chính mình phụ thân nhận rồi!
Mộ vịnh phi thân quần áo đỏ thẫm sắc toái hoa mạt ngực váy, cao gầy khung xương, trắng nõn màu da, đỏ au làn váy, theo mộ vịnh phi mỗi một lần xoay tròn, sáng lạn ra nhất toái hoa.
Mắt say lờ đờ mông lung mộ vịnh phi, sáng lạn kỹ thuật nhảy, sướng hoài tươi cười, làm cho này chí tình chí nghĩa nữ tử cực kỳ giống cao lĩnh chi hoa, cao ngạo tự thưởng, lại mang theo làm cho thế nhân say mê hoa mỹ xinh đẹp sáng rọi.
Đừng thiệu khiêm bị này một chút màu đỏ cấp mê hoặc , nương ba phần cảm giác say, hái kia bị tửu sắc nhuộm đẫm phá lệ say lòng người ngọt mật hoa, bóng đêm lượn lờ, rượu hương say lòng người, tuấn nam mỹ nữ, củi khô lửa bốc, thiên thời địa lợi nhân hoà, đều đầy đủ hết !
Tỉnh lại khi, đầu vô cùng đau đớn, thân thể mềm mại toan đau, cũng làm cho mộ vịnh phi mày mặt nhăn tử nhanh, trong đầu rất nhanh hiện lên vài cái hình ảnh, làm cho mộ vịnh phi dừng lại rảnh tay đầu động tác. Cái kia phảng giống như lơ đãng thiển hôn, như vậy triền miên lửa nóng ôm ấp, như vậy điên cuồng cùng tận hứng, hình ảnh lý ẩm thực nam nữ thật là nàng cùng đừng thiệu khiêm sao?
Thân thể đau đớn làm cho mộ vịnh phi nhớ tới bị này làm cho chính mình tâm tâm niệm niệm nam nhân hoàn toàn ôm trí nhớ, đầu óc châm thứ giống như đau ý, cùng thân thể bủn rủn đều ngăn cản không được mộ vịnh phi cảm xúc mênh mông! Hai mươi mốt thế kỷ, lão xử nữ nhất loại từ, luôn hàm chứa chút châm chọc giáng chức, khả lại có ai biết, cùng đừng thiệu khiêm làm mười năm giả vợ chồng nàng, cho dù quan Mạc gia phu nhân danh hiệu, lại từ đầu tới đuôi đều vẫn là cái xử nữ!
Từng từng, nàng từng vô số lần ảo tưởng quá nàng cùng đừng thiệu khiêm đêm động phòng hoa chúc, lại bị đừng thiệu khiêm lạnh lùng xé rách cao ngạo mặt nạ, cuối cùng chỉ lấy một hồi đại ầm ỹ chật vật xong việc!
Từng từng, nàng ở mỗi một cái đêm lạnh như nước ban đêm, thủ trống trơn giường lớn, nghĩ một ngày nào đó này gia nam chủ nhân trở về, ôm lấy chính mình nhập miên tình cảnh.
Có lẽ, chính là vì như vậy cảnh tượng ở chính mình trong mộng xuất hiện nhiều lắm thứ, phát hiện chính mình thật sự thành xứng đáng cái tên đừng thiệu khiêm nữ nhân thời điểm, mộ vịnh phi cái thứ nhất phản ứng dĩ nhiên là khóc. Nước mắt không chịu khống chế chảy xuống, sở hữu ủy khuất, chờ đợi, phẫn hận, bất bình, tựa hồ ở giờ khắc này rút đi kiêu ngạo ngụy trang, chỉ còn lại có một cái tiểu cô nương bướng bỉnh khóc!
Đừng thiệu khiêm nhìn nhắm mắt lại, cau mày mộ vịnh phi nhắm mắt, lẳng lặng khóc bộ dáng, tuy rằng như vậy Tử An tĩnh khóc mộ vịnh phi rất đẹp, khả hắn tâm lại rối rắm thành một đoàn.
Đừng thiệu khiêm không biết chính mình là khi nào thì động tình , rõ ràng vẫn đều là đem mộ vịnh phi cho rằng muội muội đến yêu thương , thân vì cái này thông minh kiêu ngạo thiên tài muội muội ca ca, hắn kỳ thật vẫn truy thực vất vả, cho dù có phụ thân theo giữ chỉ đạo, hắn một đường gập ghềnh, gây dựng sự nghiệp đường vẫn đi được thực gian khổ. Nhưng là hắn như thế nào có thể bị mộ vịnh phi cấp lạc ở sau người đâu! Hắn vẫn truy, vẫn truy, nhìn này ánh mắt gian cất giấu ngạo khí cô gái một đường vui vẻ chàng chàng sang cấp dưới cho chính mình ẩm thực vương quốc, nhưng cũng ở không người thời điểm, nhìn đến này cô gái tịch mịch cùng không cam lòng, nghe nàng khát khao tương lai, tâm liền một chút một chút hãm đi xuống, đợi cho lấy lại tinh thần thời điểm, sớm đã là nhập ma, đã đánh mất tâm.
Đừng thiệu khiêm cảm thấy tối hôm qua chính mình nương cảm giác say hành vi thật sự là có chút ti tiện, có lẽ là nhân say sau, liền đặc biệt dễ dàng phóng đại trong lòng niệm tưởng, hắn muốn này giận phóng hoa hồng, muốn đứng ở này kiêu ngạo cô gái bên người, cho nên, mới có thể nương cảm giác say ti tiện muốn mộ vịnh phi!
Chính là, hiện tại, nhìn không ngừng điệu nước mắt mộ vịnh phi, hắn tâm tràn đầy bối rối, muốn nói cái gì đó, lại không biết nói nên lấy cái gì hình thức khai này khẩu.
"Phi Phi, ta... Ta yêu ngươi!"
Cuối cùng, vừa ra khỏi miệng thế nhưng chính là một câu thông báo! Mà bất thình lình thông báo, cũng cả kinh mộ vịnh phi mở to hai tròng mắt, ẩn ẩn lưu lại hơi nước hai tròng mắt lý tràn đầy không thể tin, cùng giữ người không thể lý giải phức tạp tình cảm.
Trời biết, nàng chờ những lời này, đợi bao lâu, chờ lòng của nàng nát một lần lại một lần, lại một lần lại một lần bỏ lại chính mình kiêu ngạo, buông chính mình tôn nghiêm, khát cầu này nam nhân yêu! Có đôi khi, mộ vịnh phi thật muốn phiến chính mình hai bàn tay, nói cho chính mình, mộ vịnh phi, ngươi thật sự là bị coi thường! Khả, mỗi khi nhìn đến này nam nhân, nàng lại nên chết một đầu đụng phải đi vào!
Mộ vịnh phi kinh ngạc đến đừng thiệu khiêm trong mắt lại thành mất hứng, giật giật mồm mép, một tiếng thật có lỗi liền ra khẩu: "Thực xin lỗi, Phi Phi, ta..."
Đừng thiệu khiêm tưởng muốn nói cho nàng, hắn thích nàng, có thể tưởng tượng đến chính mình tối hôm qua vô liêm sỉ hành vi, lại nhịn không được trừu chính mình hai bàn tay, hắn như thế nào sẽ không quản dường như mình đâu! Mộ vịnh phi là hắn muốn trân mà trọng chi nhân, khả cố tình hắn lại như thế qua loa được rồi kia cầm thú mới có thể việc làm! Hắn, ai...
Bị đừng thiệu khiêm ba ba hai bàn tay tiếng vang bừng tỉnh, mộ vịnh phi nâng mâu nhìn trước mặt nam nhân đáy mắt áy náy cùng đau tích, cùng với triền miên thành một mảnh tình yêu, tuy rằng biết phía sau cười, thực không nên, nhưng lại nhịn không được cất tiếng cười to đi ra!
Mới vừa rồi khóc, làm cho mộ vịnh phi khóc ra chính mình thượng nhất thế khổ sở cùng chờ đợi, mà hiện tại cười to, tắc phóng mộ vịnh phi buông từng bướng bỉnh cùng bất bình, nhịn không được thân thủ ôm nam nhân cổ, nâng lên chính mình thân mình, một cái xoay người, trên cao nhìn xuống ngăn chận còn bị chính mình động tác biến thành kinh ngạc mà không có phản ứng tới được đừng thiệu khiêm, ngang ngẩng đầu lên, giống như cao cao tại thượng nữ vương bình thường kiêu ngạo mà nói: "Trẫm thể tuất ái phi đối trẫm ái mộ chi tâm, niệm ở ngươi vi phạm lần đầu, do dó đặc xá!"
Này một đêm qua đi, hai người trong lúc đó ở chung kỳ thật cũng không có gì quá lớn khác biệt, chính là người sáng suốt vừa thấy có thể nhìn ra hai người trong lúc đó ngọt ngào, như vậy biến hóa, đối mộ đừng hai nhà đều là nhạc gặp này thành , song phương tộc trưởng thậm chí liền sính lễ đồ cưới cái gì có bước đầu can thiệp.
Mộ vịnh phi cuộc đời này bất quá hai mươi tuổi, đúng là sự nghiệp phát triển hoàng kim thời kì, nàng cũng không vội mà kết hôn, hứa là thượng nhất thế kia tràng giả kết hôn, làm cho nàng lòng còn sợ hãi, nàng hiện tại thực hưởng thụ cùng đừng thiệu khiêm trong lúc đó ở chung bầu không khí, như vậy cũng rất tốt lắm. Chỉ tiếc, kế hoạch cản không nổi biến hóa, phụng tử thành hôn này một cái, đặt ở khi nào thì kia đều là rất hữu dụng . Mà mộ vịnh phi cùng đừng thiệu khiêm lần đầu tiên ở giữa thưởng, nên hai người thật sự là cường hãn sao?
Long trọng hôn lễ, trắng noãn áo cưới, tao nhã chú rể phục, xinh đẹp tân nương, tuấn lãng chú rể, nam tài nữ mạo, song phương lại là tự chủ gây dựng sự nghiệp điển phạm, này hôn lễ long trọng trung lại kéo tình yêu, cùng kiếp trước cái kia lạnh như băng hôn lễ, quả thực là một cái thiên, một chỗ. Ở thần phụ trước mặt, lại một lần nữa đem người của chính mình sinh giao thác cấp đừng thiệu khiêm, nàng cũng không hối hận!
Mộ vịnh phi không rõ ràng lắm đồng tuyết này nữ nhân là khi nào thì xuất hiện ở đừng thiệu khiêm sinh mệnh , tuy rằng đêm khuya mộng hồi là lúc, còn có thể có chút kinh hồn, lo lắng ôm chính mình vòng eo thân mật người yêu, chính là chính mình một giấc mộng, khả nàng không phải cái hội chưa chiến trước tiên lui nữ nhân! Mộ vịnh phi kinh nghi cùng bất an, bị đừng thiệu khiêm phát hiện sau, mỗi đêm đều đã dùng hữu lực cánh tay chặt chẽ vòng trụ mộ vịnh phi thân mình, nam nhân kiên cường cùng nữ nhân mềm mại, mật không thể phân lẫn nhau tướng thiếp, ở lẫn nhau nhiệt độ cơ thể trung tìm kiếm một tia an ổn.
Theo cục cưng sinh ra, mộ vịnh phi trong lòng bất an cũng chậm rãi thả xuống dưới. Nàng nói cho chính mình, không giống với , hết thảy đều không giống với !
Cục cưng đừng ngôn bốn tuổi đại thời điểm, mộ vịnh phi cùng đừng thiệu khiêm tham dự một hồi đại học toạ đàm thời điểm, gặp đồng tuyết. Lúc đó, đồng tuyết cùng tiêu sơn truyện cười Nhan Nhan, ánh mắt gian lộ vẻ vui thích thần sắc. Mộ vịnh phi biết đồng tuyết phụ thân đang ở Mạc gia xí nghiệp đảm nhiệm chức vụ, bởi vì thiếu rất nhiều tự nhiên đâm ngang, phía sau đồng tuyết, không có trải qua cha mẹ câu tang đau đớn, ánh mắt gian tràn đầy này tuổi trẻ cô gái đặc hữu thoải mái cùng sang sảng.
Mấy người gặp thoáng qua, bất quá là trên đường một lần bình thản gặp lại, mộ vịnh phi cho dù trong lòng ba đào phập phồng, lại đang nhìn đến bị đừng thiệu khiêm ôm vào trong ngực con, cùng với bị đừng thiệu khiêm cặp kia đồng mâu ảnh ngược đi ra tràn đầy chính mình ảnh ngược khi, buông xuống sở hữu khúc mắc!
Vận mệnh yếm đi dạo, rốt cuộc cho nàng nhất thế mạnh khỏe!
Của nàng cầu mà không thể, cũng cuối cùng viên mãn , không phải sao?
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: này chương như vậy phì, các ngươi còn không biết xấu hổ bất lưu ngôn sao?
Câu dưới báo trước: chiếm sơn vì vương bình ngực nữ thổ phỉ, tận sức cho gục đáng yêu nhuyễn muội tử, chặn đường cướp bóc Âu Dương khắc, đóng gói hắn bên người liên can thị nữ, cũng không hạnh bị Âu Dương khắc cấp vồ đến đổ chuyện xưa!
37, ( mười ) gục Âu Dương khắc
Mộ Dung hoa làm Mộ Dung gia duy nhất người thừa kế, tính nữ, cũng là đánh tiểu bị sung làm nam đứa nhỏ giáo dưỡng . Nàng nhận đến giáo dục là muốn đối xử tử tế nữ hài tử, phải có thân sĩ phong độ, cho dù nữ hài tử làm sai sự tình gì, cũng muốn lấy rộng lớn rộng rãi ngực mang đi bao dung; đối mang nam nhân, còn lại là muốn xưng huynh gọi đệ, bãi đạo lý, giảng sự thật, thật sự nói không rõ phải nhờ vào vũ lực trấn áp.
Mà ở Mộ Dung hoa hai mươi năm nhân sinh trung, kiên quyết quán triệt đối xử tử tế nữ hài tử hữu hiệu nguyên tắc, đối xử tử tế mỗi một cái nhuyễn muội tử, lại đối thứ hai điều cái gọi là bãi sự thật giảng đạo lý ngoảnh mặt làm ngơ, kiên quyết quán triệt bạo lực mỹ học! Nói cách khác chính là cái thổ phỉ tính tình, nếu đặt ở cổ đại, kia tuyệt đối là cái chiếm sơn vì vương, cường thưởng dân nữ chủ!
Mộ Dung tóc bạc hiện chính mình mắt nhất bế trợn mắt, biến thành một cái mười lăm tuổi cảnh xuân tươi đẹp mặc nhu váy nữ oa nhi, ở tiếp thu thân thể chủ nhân trí nhớ, biết khối này thân thể chủ nhân là cái chiếm sơn vì vương thổ bá vương, lại ở gần nhất một lần cùng phụ cận một cái khác đỉnh núi sơn trại chủ đàm phán trung, bởi vì phân chia bàn không cùng, đàm phán không thành phát sinh giới đấu, đi đời nhà ma ! Mà này tiểu cô nương đâu, bi thương quá độ, không nghĩ qua là liền đi đời nhà ma , vừa vặn bị nàng kiểm vừa vặn.
Mộ Dung tóc bạc hiện này tiểu cô nương cùng chính mình nguyên lai khuôn mặt nhưng thật ra có chữ bát phân tưởng tượng, đều là như vậy suất khí, chính là này một thân váy mặc thấy thế nào như thế nào không được tự nhiên! Lưu loát dựa theo trí nhớ vào này thân thể chủ nhân lão cha phòng ở, chọn lựa lấy nửa ngày, vẫn là không hài lòng, cuối cùng rõ ràng đem tiểu cô nương tự thân một ít váy tùy tay làm cái tiểu pháp thuật, biến thành suất khí nam trang.
Thuận tiện nhắc tới, Mộ Dung hoa không phải lần đầu tiên xuyên qua , ở đi vào thế giới này phía trước, nàng còn đi qua một cái toàn dân tu tiên quốc gia, như vậy một tay nho nhỏ pháp thuật, nàng vẫn là lợi dụng thật sự lưu loát . Chỉ tiếc, của nàng pháp thuật học được một nửa, sẽ như vậy một chiêu nửa thức , liền bởi vì cuốn vào đến môn phái phân tranh đi đời nhà ma . Mặc dù có chút tiếc nuối không có học có điều thành, bất quá nghĩ đến kia to như vậy môn phái thế nhưng thuần một sắc toàn là nam nhân, không có kiều kiều mềm nhuyễn muội tử, nàng cũng liền không có gì quá lớn tiếc nuối . Dù sao, ở đâu cái thế giới không phải sống, nàng cho tới bây giờ đều là tiểu cường tính tình!
Giải quyết chính mình mặc vấn đề, Mộ Dung hoa thong dong ra phòng ở, một thân tiêu sái màu chàm sắc trường bào, mái tóc vãn thành nam tử phát bí trạng, hơn nữa thân mình ở giữa tính dung mạo, cùng với còn không có một chút phát dục dấu hiệu bình ngực, thấy thế nào, như thế nào như là cái chỉ có thiếu niên lang! Mộ Dung hoa cảm thấy chiếm sơn vì vương thổ phỉ này ngành sản xuất rất tiền đồ, đầu tiên, vì thế thân thể tiểu cô nương giải quyết xong tâm nguyện, cũng vì làm cho sơn trại vương danh hiệu phát dương quang đại, như thế nào giải quyết đối diện kia đỉnh núi thổ phỉ đầu lĩnh, là việc cấp bách! Làm sao dự đoán được, Mộ Dung hoa còn không có chủ động phóng ra, đối phương đã muốn đại quân giết ! Bởi vì Bản Sơn trại đầu lĩnh vừa mới đã đánh mất mạng nhỏ, rắn mất đầu, mặt đối với đối phương hung mãnh thế công, kia tự nhiên là kế tiếp bại lui!
Chính cái gọi là cầm tặc trước cầm vương, đối mặt này trạng huống, Mộ Dung hoa tốt xấu có cái gà mờ pháp thuật bàng thân, muốn bắt này vương, vẫn là thực dễ dàng , huống chi đối phương vốn sẽ không như thế nào đem bọn họ này sơn trại để ở trong lòng!
Mộ Dung hoa xoay hình thức sau, giết gà dọa khỉ, lấy huyết sắc vì tế, tế điện thân thể này chủ nhân vong hồn, lại dứt khoát hẳn hoi chỉnh đốn xác nhập hai cái sơn trại. Từng quản lý to như vậy Mộ Dung gia Mộ Dung hoa, muốn liệu lý một cái nho nhỏ sơn trại, kia tự nhiên là chút lòng thành. Nói là thổ phỉ trong trại, Mộ Dung hoa này đương gia nhân, tự nhiên không có khả năng làm cho đi theo người của chính mình cơ một chút ăn no một chút , luôn dựa vào tống tiền, chặn đường cướp bóc kia cũng không ít của nàng phong cách. Dựa theo Mộ Dung hoa ý tứ, kia ngẫu nhiên chặn đường cướp bóc, thưởng một ít kiều kiều mềm nhuyễn muội tử trở về phong phú hậu cung bản đồ, đó là một loại tình thú, là một loại cuộc sống phẩm chất biểu hiện. Mà nếu quả lưu lạc đến phải dựa vào chung quanh qua lại thương nhân vật tư đến độ nhật, vậy không gọi khâm phục thú, mà là sinh tồn !
Năm năm, ước chừng năm năm thời gian, Mộ Dung hoa chiếm lĩnh đỉnh núi theo ban đầu hai tòa biến thành đàn sơn, toàn bộ sơn mạch đều bị nhét vào thế lực trong phạm vi, sơn trại nội các tư này chức, mỗi người coi như là đâu đã vào đấy, danh nghĩa sản nghiệp cũng lấy một loại điệu thấp không đàng hoàng tốc độ ở toàn bộ nam tống trải ra mở ra. Vô luận là cổ đại vẫn là hiện đại, làm nữ nhân cùng tiểu hài tử sinh ý, kia đều là vương đạo! Ăn mặc không lo sau, Mộ Dung hoa tự nhiên mà bắt đầu lo lắng này cuộc sống phẩm chất vấn đề !
Tuy rằng nói mấy năm nay lục tục sơn trại cũng đoạt chút nhuyễn muội tử trở về, đương nhiên đoạt nhuyễn muội tử, vì biểu hiện chính mình thân sĩ phong độ, Mộ Dung hoa cũng an bài tốt lắm nhuyễn muội tử người một nhà ăn trụ, thực hành một cái long phục vụ. Như là nay hầu hạ Mộ Dung hoa ẩm thực khởi cư tứ đại tỳ nữ xuân hạ thu đông chính là Mộ Dung hoa này năm năm chiếm sơn vì vương lớn nhất thành tựu! Chính là, mỗi ngày nhìn xuân hạ thu đông quen thuộc mỹ mạo, Mộ Dung hoa vẫn là cảm thấy tịch mịch thật sự là như tuyết a! Sơn trại bức thiết cần tân nhuyễn muội tử gia nhập!
Hưng trí vừa lên đến, toàn sơn trại mọi người biết bọn họ làm người nhà ác thú vị, bình sinh cũng không có gì đại ham, chính là yêu xem mỹ nhân, yêu mặc nam trang, yêu uống liệt rượu, tám phần là gần nhất Mộ Dung hoa lại nhàn rỗi , liền nghĩ ép buộc chút tân ngoạn ý. Bọn họ sơn trại đối nữ nhân đãi ngộ kia thật sự là nhất đẳng nhất hảo. Tuy rằng nói chủ nhà, cũng không có hà đợi bọn hắn nam nhân, nhưng này đãi ngộ vấn đề sao, luôn không thể so không biết. Nữ nhi gia một năm bốn mùa mỗi quý đều có mười bộ bộ đồ mới, nam nhân đâu, một năm bốn mùa mỗi quý cũng chỉ có tam bộ bộ đồ mới. Đương nhiên, này nếu là phóng ở bên ngoài thế đạo, bọn họ đãi ngộ lại là hảo không được . Hơn nữa, chủ nhà nói cũng đúng vậy, nam nhân vốn nên bảo hộ nữ nhân, cùng dưỡng nhi, phú dưỡng nữ, bọn họ trong trại điều kiện tốt lắm, đối nữ nhi gia hảo một chút là tốt rồi một chút đi.
Nói ngắn lại, Mộ Dung hoa ra lệnh một tiếng, toàn bộ sơn trại liền vận tác mở ra , theo các cách hỏi thăm thu thập gần nhất tiến vào sơn mạch thương đội, có thể có kia mỹ mạo nhuyễn muội tử trải qua. Thật đúng là đừng nói, cũng không biết có phải hay không vận khí vô cùng tốt, thật đúng là có như vậy một cái đội ngũ trải qua. Theo tìm hiểu tin tức nói, là cái thế gia công tử dẫn theo nhất chúng mỹ mạo tỳ nữ, kia các tỳ nữ cái tư sắc đều là thủy linh , tuyệt đối không thể so trại chủ bên người xuân hạ thu đông tứ tỳ kém đi nơi nào.
Vừa được đến tin tức này, lập tức liền thông qua chuyên môn tin tức trên mạng đạt thiên nghe, nga, không đúng, là báo cáo cho sơn trại chủ Mộ Dung hoa.
Nhất nghe thế tin tức, Mộ Dung hoa đã tới rồi hưng trí, triệu tập nhân thủ, mang theo xuân hạ thu đông tứ tỳ, khởi động bên đường rơi vào đạo cụ, ôm cây đợi thỏ lên. Đương nhiên, Mộ Dung hoa này trời sinh liền không thích bạc đãi chính mình , chính là ra cái môn, cũng là toàn phương vị chuẩn bị đầy đủ hết , thật dày dương nhung thảm phô , mang lên cái bàn, hồng tay áo Thiêm Hương, trà hương lượn lờ, lại có tiêm tiêm bàn tay trắng nõn lực đạo vừa phải mát xa bả vai, này cuộc sống quá kia kêu một cái tiêu dao .
Xa xa liền nhìn đến quần áo áo trắng ngồi ở lạc đà người trên ảnh, bạn chung quanh thất tám áo trắng nữ tử hướng bên này đỉnh núi lại đây. Chỉ này nhất đối mặt, Mộ Dung hoa liền đối chưa từng gặp mặt ngồi ở lạc đà thượng áo trắng nam tử tồn không vui! Người này a, gặp được đồng loại thời điểm, tổng hội nhiều ra như vậy vài phần đồng loại tướng xích không vui. Kia nam nhân, áo trắng, bạch lạc đà, bên người còn vờn quanh một đám như hoa mỹ quyến. Này nhất đối mặt, chính mình liền thua trận trận! Chính mình bên người đều chỉ có bốn nhuyễn muội tử, nha , thế nhưng có người đánh nàng đỉnh núi trải qua, mang theo nhiều như vậy nhuyễn muội tử, này quả thực chính là đối nàng Mộ Dung hoa khiêu khích!
Mộ Dung hoa tức giận, hạ khởi thủ đến cũng liền không chút nào nương tay, liên tiếp nhất hoàn tiếp nhất hoàn rơi vào xuống dưới, tuy rằng Âu Dương khắc có chút bản sự, lại rốt cuộc bị làm cái mặt xám mày tro, cuối cùng bất hạnh trúng mê hồn đạn, lại bị lau gây tê dược tên bắn trúng, hôn mê tiền cuối cùng ấn tượng là thấy được hé ra mang theo ý cười nắng khuôn mặt, chỉ liếc mắt một cái, Âu Dương khắc liền nhận ra này nữ oa là nữ phẫn nam trang , chỉ tiếc, trong đầu ý niệm trong đầu vừa trợt mà qua liền lâm vào hôn mê.
Lấy mũi chân nhẹ nhàng điểm điểm Âu Dương khắc kia trương văn thải phong lưu khuôn mặt, chậc chậc hai tiếng, đây là cái tiểu bạch kiểm, xem này bạch thành bộ dáng gì nữa , nhưng thật ra này mặt mày tuấn thật sự, nếu không phải nhìn này khung xương, này thân hình, này hầu kết, đặt ở nữ nhân trên người, tuyệt đối là cái tuyệt sắc giai nhân! Thật sự là lãng phí !
Mộ Dung hoa thái độ khinh mạn đối với Âu Dương khắc, lại làm cho Âu Dương khắc liên can thị nữ nói ra tâm điếu đảm, một đám Lê Hoa mang vũ quỳ xuống đất cầu này tình. Mộ Dung hoa người này cả đời liền đối nữ nhân không có cách, đặc biệt vẫn là một đám xinh đẹp nữ nhân như vậy yên ba hàm vụ đối chính mình cầu tình. Làm nhóm người này mỹ nhân đáp ứng cùng chính mình hồi sơn trại sau, Mộ Dung hoa cố mà làm đáp ứng rồi mang Âu Dương khắc trở về chữa thương. Ai, muội tử lại mỹ lại ôn nhu, lại tiếu lại nhuyễn, hơn nữa này đàn muội tử còn có thể võ công , kia lại ở nhà lữ hành chuẩn bị a!
Trừ bỏ nhiều ra cái tiểu bạch kiểm làm cho lần này đả kiếp hoạt động có chút không viên mãn ở ngoài, lần này xuất hành vẫn là thực thuận lợi !
Nhiều ra bảy thiên kiều bá mị mỹ nữ, trong đó còn có hai cái là có nước khác phong tình mỹ nữ, làm cho xuân hạ thu đông tứ tỳ giúp đỡ an bài vài vị mỹ nhân chỗ ở, lại nhân thỉnh may cấp bảy cô nương may quần áo, phối trí chút trang sức, Mộ Dung hoa giặt sạch cái nước ấm tắm, ăn cơm thời điểm, nhìn đến hai bên một chữ sắp xếp khai mỹ nữ, bảy người vừa vặn hồng màu da cam lục thanh lam tử thất thải nhan sắc, nhìn thật sự là lại sáng lạn, lại xinh đẹp, lại có tinh thần.
Âu Dương khắc tỉnh lại, cau mày dùng điểm cơm canh, bị này sơn trại hạ nhân mang theo đi gặp Mộ Dung hoa thời điểm, nhìn đến liền là như thế này một bức mỹ nhân quấn quanh đồ!
Bách hoa tùng trung, một thân áo xanh học sinh trường bào, mái tóc cao vãn, khuôn mặt mang theo nam tử anh khí nữ tử, tay phải giơ chén rượu, nằm nghiêng ở mỹ nhân tháp thượng, bởi vì giơ chén rượu duyên cớ, quần áo chảy xuống, lộ ra nhất tiệt tinh tế trắng nõn hạo cổ tay, quả nhiên là hạo cổ tay ngưng sương tuyết. Mà ở nữ nhân này bốn phía, vờn quanh nhất chúng thân tinh xảo hoa phục, xinh đẹp quần thoa xinh đẹp nữ tử, này đó nữ tử hoặc chấp nhất đem la phiến cấp nằm ở tháp thượng Mộ Dung hoa phiến phong, hoặc tay niết nho vừa đúng đưa đến Mộ Dung hoa trong miệng, hoặc ở bụi hoa trung phác điệp, hoặc ở bụi hoa trung xoay tròn, đều nói mỹ nhân như hoa, nay nhìn đến nhiều như vậy mỹ nhân tại đây bách hoa thịnh phóng xinh đẹp cảnh tượng hạ thịnh làm ra vẻ chính mình quang hoa, thật đúng là làm cho người ta hoa cả mắt.
Khả lại cứ như vậy mỹ nữ quấn quanh, hoa chi cẩm đám, vì sao cái kia vô cùng đơn giản mặc màu xanh nho sĩ áo dài, diện mạo không kiều không mị, một chút nữ nhi gia tư thái đều không có nữ nhân, so với kia trang phục hoa phục xinh đẹp nữ tử còn muốn hấp dẫn nhân chú mục?
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: vì sao ta đổi mới , nó còn không ra... Oán niệm
38, ( mười ) gục Âu Dương khắc 2
Âu Dương khắc lắc lắc tùy thân mang chiết phiến, một tay lưng ở sau người, một bộ chỉ có giai công tử hình tượng, trong đầu lại cân nhắc như thế nào bắt vị này thanh sam giai nhân. Nam nhân thôi, tổng là có chút thói hư tật xấu, này bên người vờn quanh đều là ngô nông mềm giọng nhuyễn muội tử, một đám nũng nịu tựa như này sáng sớm tối kiều diễm đóa hoa, người nào đều cần cẩn thận che chở. Hắn thật đúng là vốn không có gặp qua như vậy tiêu sái mặc nam trang, còn một bộ nam nhi diễn xuất tả ủng hữu ôm nữ tử!
Hảo ngoạn, hảo ngoạn, quả nhiên là hảo ngoạn a!
Mộ Dung hoa cũng không biết nói Âu Dương khắc cẩn thận tư, nàng chính là nhìn Âu Dương khắc kia phó trang mô tác dạng thư sinh bộ dáng không vừa mắt. Rõ ràng chính là cái giang hồ nhân sĩ, chỉ có một thân áo trắng, tự cho là chính mình có bao nhiêu suất giống như , phe phẩy cây quạt.
"Ngươi nếu tỉnh lại , niệm tại đây chút mỹ nhân cho ngươi cầu tình phân thượng, ta để lại ngươi rời đi tốt lắm!" Mộ Dung hoa nói đến đây nói thời điểm, tay phải chấp nhất chén rượu uống xoàng một ngụm, rượu hương thuần hậu, đã ươn ướt màu mật ong đôi môi, lơ đãng gian cũng mang ra vài phần mê người phong tình.
Âu Dương khắc thức mỹ vô số, không thừa nhận cũng không được, trước mặt này nữ nhân cái loại này lơ đãng gian hỗn hợp nam tử tiêu sái suất khí cùng nữ tử mị hoặc mê người phong tình, là hắn cuộc đời ít thấy. Nhất nghĩ vậy một chút, muốn bắt này mỹ nhân tâm tư lại càng phát đặc hơn . Chính yếu là, hắn Âu Dương khắc từ nhỏ đến lớn còn không có tài như vậy ngoan quá, tỉnh lại sau hắn hiểu biết một chút tình huống, biết nơi này dĩ nhiên là này to như vậy sơn mạch hình thành sơn trại đại bản doanh sau, đáy lòng còn có một chút so đo.
Bạch đà sơn trang nghiệp vụ từ hắn mười sáu tuổi sau, thúc phụ liền giao cho hắn đánh để ý , thúc phụ từ nhỏ liền đau hắn, chính là, thúc phụ đáy lòng võ công xưng bá thứ nhất chấp niệm quá nặng, cũng lười đánh để ý sản nghiệp, hắn từ nhỏ liền đi theo thúc phụ quản lý to như vậy sơn trang. Nếu không phải hắn tuổi quá nhỏ, thúc phụ sợ là đã sớm bỏ gánh mặc kệ . Âu Dương khắc cho võ học một đạo thượng chấp niệm cũng không trọng, võ nghệ cùng thúc phụ so sánh với tự nhiên là thiên kém khác, bất quá bỉ thượng bất túc bỉ hạ hữu dư, bạn cùng lứa tuổi trung hắn coi như là trong đó nhân tài kiệt xuất . Nguyên nhân vì như thế, ở biết bạch đà sơn trang thương đội ở trải qua này sơn mạch thời điểm muốn giao nộp kếch xù bảo hộ phí, hắn liền quyết định muốn hội một hồi này gần chút năm uy danh ép sát bạch đà sơn trang Mộ Dung hoa.
Kỳ thật, chuyện này nếu là cùng thúc phụ nói một tiếng, lấy thúc phụ vũ lực giá trị, muốn bắt hạ này sơn trại, ở Âu Dương khắc xem ra, tự nhiên là dễ dàng . Chính là, hắn Âu Dương khắc có hắn kiêu ngạo, ở phương diện này, nếu thúc phụ đem sản nghiệp toàn quyền giao cho hắn đánh để ý , hắn tự nhiên cũng liền không hy vọng làm cho thúc phụ đối chính mình năng lực thất vọng.
"Mộ Dung trại chủ đoạt ta bên người nữ tỳ, lại đả thương ta, không cho ta đem thương dưỡng hảo, khiến cho ta rời đi, không khỏi rất không trượng nghĩa đi."
Âu Dương khắc tâm tình kỳ thật thực không sai, lời này ngữ cũng sẽ không miễn mang ra vài phần mịt mờ trêu chọc.
Nói đến đây nói thời điểm, Âu Dương khắc đã muốn lấy ánh mắt cùng động tác ý bảo chính mình một đường mang đến bảy thị nữ, nếu hắn hỏi thăm đúng vậy trong lời nói, này Mộ Dung hoa đối với nữ nhân đó là tối mềm lòng , cũng không biết như thế nào dưỡng đi ra tính nết, một cái nữ nhi gia lại cứ không thương đàn ông yêu trang sức màu đỏ.
Không thể không nói, Âu Dương khắc này nhất chiêu khiến cho thật sự là cao, thật sự là diệu! Mộ Dung hoa đối mặt bảy lại kiều lại mỹ nhuyễn muội tử thỉnh cầu hạ, lập tức liền quân lính tan rã, đầu hàng ! Không phải là thu lưu Âu Dương khắc vài ngày thôi, vừa vặn nàng cũng có bút sinh ý muốn cùng bạch đà sơn trang làm một lần. Này Tây Vực một ít địa phương đặc sản, nếu vận chuyển đến địa phương khác buôn bán, trung gian chênh lệch giá lợi nhuận vẫn là rất cao . Năm rồi bạch đà sơn trang cầm giữ nhất phương địa giới, nàng đỉnh đầu sinh ý võng cũng phô đủ lớn, cũng sẽ không động kia tâm tư. Bất quá, hiện tại này bạch đà sơn trang thiếu công tử chủ động đưa lên cửa, lại lại không muốn đi, nàng nhưng thật ra có thể hảo hảo mà lo lắng lo lắng hợp tác vấn đề.
Đừng tưởng rằng nàng là cái trợn mắt hạt, không có nhìn đến Âu Dương khắc ánh mắt, ai, tuy rằng nhuyễn muội tử cái gì tốt lắm, nhưng này tâm thế nhưng đặt ở Âu Dương khắc này nhất nhất cái vừa thấy chính là cái hoa tâm đại cải củ nhân thân thượng, thật sự là làm cho nàng làm cho này chút tốt đẹp muội tử cảm thấy đáng tiếc a!
Mà giờ phút này loại này tiếc nuối tâm tình ở chắc chắn năm sau, ở Âu Dương khắc thành công đột phá thật mạnh nhuyễn muội tử bắt Mộ Dung hoa sau, biết được Mộ Dung hoa đối chính mình cái nhìn, đáy lòng cái kia chua , rõ ràng phá bình phá ngã nói, vì không cho hắn tai họa càng nhiều nhuyễn muội tử, nàng Mộ Dung hoa liền đại từ đại bi thu hắn Âu Dương khắc đi! Ai, nam nhân sống đến hắn này phân thượng, còn muốn cùng nữ nhân thưởng, thật là có quá suy !
Đương nhiên, này đó đều là nói sau, giờ này khắc này, Mộ Dung hoa chi cho Âu Dương khắc là mới mẻ con mồi, Âu Dương khắc chí đắc ý đầy đất tự hỏi bắt Mộ Dung hoa, tiến tới bắt này chỉnh điều sơn mạch thuộc sở hữu quyền, do đó mở rộng bạch đà sơn trang. Đương nhiên, giấc mộng là tốt đẹp, sự thật là nòng cốt , cụ thể tình huống thỉnh tham kiến như sau!
Âu Dương khắc bảy thị nữ ăn mặc loè loẹt, sai hoàn la quần, sáng rọi diệu nhân hầu hạ Mộ Dung hoa dùng cơm, này bãi ở trên bàn đồ ăn, như vậy thức, kia ánh sáng màu, nhìn cũng rất mê người. Nói là hầu hạ Mộ Dung hoa, kì thực vài cái nhuyễn muội tử đều là hé ra cái bàn ngồi xuống , chẳng qua một bàn tử muôn hình muôn vẻ mỹ nhân ngươi nhất khoái ta nhất khoái cấp Mộ Dung hoa đĩa rau, bất quá nhất tiểu một lát đã đem bát điệp thật cao, xem Mộ Dung hoa kia cười đến hăng hái bộ dáng, Âu Dương khắc thấy thế nào như thế nào không được tự nhiên!
Trước kia đều là hắn Âu Dương khắc bị đàn mỹ vờn quanh, ôn hương nhuyễn ngọc ôm đầy cõi lòng không nói, tả ủng hữu ôm kia đều là tiểu trường hợp, khả hiện tại hắn một người cô linh linh tọa ở một bên, trên bàn chỉ bãi một đạo đồ ăn, thủy nấu rau xanh, hương vị đạm thực, làm cho hắn này luôn luôn khẩu vị có chút trọng , cái ăn hướng đến tinh tế liền cơm cải trắng, hơn nữa kia nhất bàn lớn tử ăn uống linh đình kích thích, như thế nào nuốt trôi đi! Không cần nói ăn, khí đều khí no rồi!
Lại cứ tà môn là, Âu Dương khắc chuẩn bị buông da mặt, trực tiếp đi chỗ đó nhất bàn lớn cọ ăn thời điểm, lại cách kia viên bàn gỗ mười bước xa địa phương, như thế nào đều không thể lại tiền tiến thêm một bước, này chẳng lẽ là trong truyền thuyết quỷ đánh tường? Hay là cái gì cơ quan trận pháp? Tố nghe thấy Đông Hải Đào Hoa Đảo đông tà hoàng dược sư ở kỳ môn độn giáp phương diện rất nghiên cứu, khả người ta cũng là lợi dụng một ít đạo cụ . Lấy giống như bây giờ, bốn phía căn bản là không có gì bố trí trận pháp vật, khả vô luận như thế nào hắn đều không thể tới gần!
Nghĩ đến việc này phía trước thu thập đến có liên quan vị này Mộ Dung hoa dẫn dắt sơn trại tình báo, này nguyên bản bị hắn trí chi cười nghe đồn hiện lên ở trong óc. Mấy năm nay Mộ Dung hoa mạnh mẽ chiếm lĩnh này tây hướng đông đến giao thông yếu đạo, chiếm lấy chỉnh điều sơn mạch, chỉ là qua đường bảo hộ phí hãy thu lưu du, ngẫu nhiên một lần ngoạn nháo thức đả kiếp, cũng là bút không nhỏ thu vào. Kể từ đó, cừu gia tự nhiên không ít, đợi cho này không phục ngóc đầu trở lại, cũng tìm không thấy địa phương, gặp được quỷ đánh tường, chính là bị đột nhiên xuất hiện đột nhiên biến mất cháy hỏa diễm, cùng với các loại khủng bố sự vật sợ tới mức không dám lại đặt chân.
Chẳng lẽ việc này đều là trước mặt này cười đến vẻ mặt tiểu nhân đắc chí nữ nhân làm ?
Như quả thật là như vậy, hắn sẽ hảo hảo cân nhắc, đoán đoán ! Âu Dương khắc tuy rằng tự phụ kiêu ngạo, nhưng cũng có tự mình hiểu lấy, Mộ Dung hoa chiêu thức ấy, làm cho hắn chính thức thu hồi đáy lòng khinh mạn, bắt đầu còn thật sự đối đãi chuyện này.
Mộ Dung hoa thưởng thức đủ Âu Dương khắc quẫn trạng sau, tâm tình sảng khoái rất nhiều, sờ pháp quyết, triệt tiêu bình chướng, đáy lòng đắc ý, lúc trước cố ý học được bắt giữ dã vật tiểu pháp thuật, hiện tại có thể lấy đến hù nhân dùng. Nếu không phải chú ý tới Âu Dương khắc mâu để thở nhẹ chậm đãi chuyển biến vì còn thật sự, hơn nữa vài cái nhuyễn muội tử ánh mắt thu ba ý bảo, nàng mới sẽ không nhanh như vậy liền triệt bình chướng đâu!
Mà ở Âu Dương khắc bị liên can nhuyễn muội tử vây quanh ở trên bàn cơm ngồi xuống, lại bị nhuyễn muội tử ân cần hầu hạ cầm bát đũa, còn có nhuyễn muội tử chủ động cấp người kia ngã rượu, hầu hạ đạo lý rõ ràng bộ dáng, đáy lòng mà bắt đầu khó chịu ! Sớm biết rằng, vô luận nhuyễn muội tử lại như thế nào thỉnh cầu, nàng cũng sẽ không làm cho người kia theo chân bọn họ ngồi cùng bàn mà ngồi!
Xuân hạ thu đông tứ tỳ nhất hiểu biết Mộ Dung hoa tính tình, vừa thấy nàng nhìn chằm chằm Âu Dương khắc ánh mắt chỉ biết nhà mình vị này trại chủ đáy lòng khó chịu . Xuân một cái ánh mắt đi qua, mấy người giữa thanh âm nhất ôn nhu thoải mái thu liền gắp nhất chiếc đũa Mộ Dung hoa thích nhất đồ ăn đến nàng trong bát, hoạt bát hạ trong thanh âm tràn đầy toát ra nói xong gần nhất sơn trại lý thú sự, trong trẻo nhưng lạnh lùng đông tắc là cái gì cũng chưa nói, cấp Mộ Dung hoa rót đầy chén rượu, mấy người phân công khoái trá, bị mấy người hầu hạ thoải mái , Mộ Dung hoa tâm tình lập tức từ âm chuyển tình.
Âu Dương khắc ở sơn trại dưỡng ước chừng một tuần thương, cùng Mộ Dung hoa âm thầm đánh giá giao thủ vô số hồi, song phương thắng sổ ở ngũ ngũ trong lúc đó. Mộ Dung hoa này nữ nhân, đối như thế nào lấy lòng nhuyễn muội tử rất một bộ, cẩm y hoa phục ở ngoài, còn có thể mang theo nhất bang nữ hài tử đi đạp thanh, đúng là ngày xuân rực rỡ, bách hoa thịnh phóng ngày lành, phô nhất bàn ăn bố, mang chút điểm tâm, ngẫu nhiên đến cái thiêu nướng, hoặc là chơi diều, nghiệp dư hoạt động thực phong phú. Như vậy tử ngắn ngủn vài ngày xuống dưới, Âu Dương khắc nhất bang thị nữ trừ bỏ lúc ban đầu vài ngày còn có thể khắp nơi duy hộ nàng, ở Mộ Dung hoa khi dễ hắn thời điểm, cầu cái tình, sau lại thế nhưng bị mang hỏng rồi, còn có thể che miệng cười trộm!
Sát ngàn đao ! Này nữ nhân rốt cuộc có biết hay không nàng là cái gì tính! Chính là ngực bình điểm, kia cũng là nữ nhân! Không có việc gì còn lão chẩm nữ nhân ngực ngủ, kia bộ dáng, sống thoát thoát chính là cái đùa giỡn đàng hoàng con gái lưu manh dạng! Ghê tởm hơn là, Âu Dương khắc dần dần phát hiện chính mình mọi việc đều thuận lợi mị lực gặp được Mộ Dung hoa, thế nhưng dần dần mất đi vốn sáng rọi! Này theo gần nhất vài ngày, chính mình liên can thị nữ càng phát ra đối chính mình bị Mộ Dung hoa trêu chọc hiện trạng làm như không thấy, trừ phi bị buộc nóng nảy, mới có thể giúp đỡ khuyên can tình huống liền đó có thể thấy được một hai .
Tối tức nhất là, này nữ trống rỗng sử xuất đến hỏa diễm cùng môn bóng nước, còn có kia loạn thất bát tao bình chướng, làm cho hắn không có một thân vũ lực lại lấy Mộ Dung hoa một chút triệt đều không có!
Âu Dương khắc càng là uể oải, Mộ Dung hoa lại càng là sắt, vốn thôi, nhuyễn muội tử cái gì, nên mỗi ngày cho rằng phiêu xinh đẹp lượng, khai vui vẻ tâm địa tọa chính mình tưởng việc làm, nàng có khi là biện pháp, làm cho này đó nhuyễn muội tử đem Âu Dương khắc này tiểu bạch kiểm tam chấn bị knockout!
Cảnh xuân sáng lạn trung, Mộ Dung hoa cười đến càng phát ra sáng lạn, Âu Dương khắc sắc mặt lại càng phát xanh tím!
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: chính mình ở phòng ngủ nổ súng, nấu bánh trẻo, sau đó tắm rửa một cái, đi ra này điểm đổi mới !
Tỏ vẻ, Âu Dương khắc đồng học, cùng nam nhân tranh nữ nhân không phải đáng sợ nhất , đáng sợ nhất là cùng với một đám phiêu xinh đẹp lượng nhuyễn muội tử tranh lão bà! A men!
39, ( mười ) gục Âu Dương khắc 3
Âu Dương khắc cùng Mộ Dung hoa trong lúc đó giao thủ mấy mươi lần, hỗ có thắng bại, lẫn nhau trong lúc đó trừ bỏ lúc ban đầu thành kiến ở ngoài, nhưng thật ra hơn vài phần thưởng thức. Mộ Dung hoa vốn tưởng rằng Âu Dương khắc chính là cái cà lơ phất phơ phong lưu thiếu gia, hội một chút võ công, hơn nữa xuất thân hảo, liền cả ngày khi nam phách nữ, luôn mặc áo trắng, trang khốc đùa giỡn suất, mấy ngày nay nhìn hắn lại như thế nào tức giận, lại rất ít đối bên người thị nữ động thủ, có thể thấy được là cái thương hương tiếc ngọc , hơn nữa ngẫu nhiên để lộ ra đến quản lý bạch đà sơn trang một ít việc nhỏ, cũng đó có thể thấy được là cái có năng lực . Cho dù bị nàng như thế trêu chọc, nhưng không có một mạch dưới, vừa đi chi, ngược lại vẫn là kiềm chế tính tình đối của nàng sơn trại nhiều phiên quan sát, hứa là cũng nhìn ra sơn trại chứa nhiều bất đồng chỗ.
Mộ Dung hoa trải qua người phi thường có khả năng tưởng tượng, nàng lại quán là cái hội hưởng thụ , này sơn trại trong trong ngoài ngoài bố trí quản lý tự nhiên phi người bình thường có khả năng tưởng tượng, Âu Dương khắc có thể nhìn ra một ít manh mối, áp chế tính tình cẩn thận quan sát, liền hãy nhìn ra không phải cái đơn giản bao cỏ. Hơn nữa, hắn bên người bảy thị nữ đối hắn chứa nhiều duy hộ, cho dù nàng triển khai nhiều mặt thế công, cũng chỉ là làm cho này đó nhuyễn muội tử đối nàng có chứa nhiều hảo cảm, nhưng cũng tồn không đúng chính xúc phạm tới Âu Dương khắc điểm mấu chốt. Mặc dù có chút hâm mộ ghen tị hận nhuyễn muội tử đối Âu Dương khắc duy hộ, nhưng này cũng theo một cái khác phương diện nhìn ra Âu Dương khắc đối đãi nhuyễn muội tử thái độ.
Về phần Âu Dương khắc, này đó thiên, hắn thế giới quan nhân sinh quan giá trị xem có nhất toàn bộ đảo điên, đi toilet địa phương dùng là là bồn cầu tự hoại, tắm rửa địa phương dùng là là phun thức tắm vòi sen, chỗ ngồi này tây đến đông mê hoặc sơn mạch, nguyên lai ở không biết thời điểm thế nhưng bị cải tạo thành một cái thế ngoại đào nguyên, đều nhịp phòng ở, có kiến ở sơn cốc bình dạy học lâu, mỗi ngày đều có tiểu hài tử cõng cái gọi là túi sách xướng lang lảnh đọc thuộc lòng nhạc thiếu nhi đi đi học, phụ nhân ở trong này địa vị rất cao, nam nhân tại nơi này trừ bỏ muốn phụ trách sơn trại phòng vệ, mang theo thương đội đi thiên Nam Hải bắc làm giao dịch, ở nhà còn không có thể quang kiều chân bắt chéo cái gì cũng không làm, phải đối xử tử tế chính mình thê nhi, nói cách khác, còn muốn làm gia vụ. Đương nhiên, nữ nhân ở trong này cũng không chính là cố hảo gia đơn giản như vậy, Mộ Dung hoa tuy rằng rất ít thiên vị nữ nhân, nhiệt tình yêu thương hết thảy kiều kiều mềm nhuyễn muội tử, nhưng cũng biểu lộ nữ nhân phải sống ra bản thân phong thái, phải có chính mình cương vị. Này đó nữ nhân, có ở khuê phòng làm thêu công , có số học học hảo làm kế toán , cũng có chút thích đọc sách lại học đường làm lão sư , đúng là đủ loại, sống được kia kêu một cái nhiều vẻ nhiều màu!
Âu Dương khắc bản chất lý là cái đại nam tử chủ nghĩa phụ thân , hắn tư tưởng lý, nữ nhân nên dựa vào nam nhân mà tồn tại, hãy nhìn sơn trại trung trong trong ngoài ngoài hoà thuận vui vẻ cảnh tượng, nhìn mọi người các tư này chức chiếu cố lục, lại cảm thấy này hình ảnh rất đẹp. Đáy lòng ẩn ẩn đối với sáng tạo như vậy một cái độc đáo thế giới Mộ Dung hoa hơn vài phần hắn sở không có phát hiện ngưỡng mộ. Hảo nam nhi chí ở tứ phương, khí phách hăng hái, Âu Dương khắc từ lúc để ý bạch đà sơn trang sau, hết thảy sự vật vô cùng thuần thục, có chuyên môn chưởng quầy phụ trách, căn bản là không cần hắn thao cái gì tâm, pha có vài phần không có việc gì, hắn lại không giống thoải mái ham thích võ học, sống được kỳ thật có chút không có mục tiêu, không có lý tưởng, đổ có vài phần làm một ngày hòa thượng xao một ngày chung hương vị. Nhưng hôm nay nhìn đến Mộ Dung hoa dẫn dắt sơn trại đủ loại sau, đáy lòng có cái gì chui từ dưới đất lên mà ra!
Cũng bởi vì như thế làm Mộ Dung hoa đưa ra hợp tác công việc sau, Âu Dương khắc lo lắng thật lâu, đồng ý hỗ trợ cung cấp Tây Vực đặc sản giao cho Mộ Dung hoa kỳ hạ cửa hàng kinh doanh, nhưng là, Mộ Dung hoa phải cung cấp hắn sửa sang lại bạch đà sơn trang đủ loại giúp, thí dụ như này bồn cầu tự hoại là như thế nào biến thành, thí dụ như kia phun, đương nhiên này đó chính là phần cứng phương tiện, còn có cái khác một ít kinh doanh lý niệm cái gì nhuyễn khái niệm, Âu Dương khắc cũng hy vọng được đến một ít giúp.
Mộ Dung hoa là cái khôn khéo , như vậy nhất bút mua bán, như thế nào tính, đều là nàng chịu thiệt, nàng cũng không nguyện làm cố hết sức không lấy lòng chuyện tình. Âu Dương khắc muốn lẻn, đi a, nàng cho hắn quang minh chính đại đi thăm cơ hội, về phần Âu Dương khắc chính mình có thể học được mấy thành, vậy xem chính hắn !
Cuối cùng, này phương án cũng liền như vậy định rồi xuống dưới!
Âu Dương khắc rời đi thời điểm, bảy thị nữ giữa kia vài cái có Tây Vực phong tình nữ tử lựa chọn đi theo Âu Dương khắc hồi bạch đà sơn trang, còn lại bốn do dự thật lâu vẫn là quyết định ở trong này an cư lạc nghiệp. Âu Dương khắc đối với này lựa chọn kỳ thật có chút không thể lý giải, hắn rõ ràng còn xem tới được chính mình vài cái thị nữ đối chính mình thích, vì sao cuối cùng lại vẫn là lựa chọn ở tại chỗ này đâu?
"Bởi vì ngươi tâm không có ở bọn họ trên người!" Đây là Mộ Dung hoa cấp Âu Dương khắc đáp án, nữ nhân yêu nam nhân, tự nhiên là hy vọng theo nam nhân nơi đó được đến tương ứng đáp lại . Mà Âu Dương khắc anh tuấn săn sóc nhiều kim ôn nhu, đối nữ nhân quả thật tốt lắm, nguyên nhân vì như thế bọn họ mới có thể yêu thượng Âu Dương khắc. Khả Âu Dương khắc càng là như thế, bọn họ cũng lại càng hiểu được, Âu Dương khắc từ đầu đến cuối cũng không từng yêu thượng bọn họ, tương lai cũng đại khái không có này khả năng . Mà ở Mộ Dung hoa khuyên bảo hạ, vài cái thị nữ cũng nhận thức đến nếu không chiếm được Âu Dương khắc tình yêu, như vậy bọn họ vì sao không thử đổi một loại cách sống, nữ nhân địa vị ở thời đại này thật sự là quá thấp, bọn họ trung đại đa số nhân kỳ thật đều là cùng khổ nhâm gia xuất thân, trằn trọc bị bán được bạch đà sơn trang. Hiện tại, có một loại khác cách sống xảy ra trước mặt, thiếu trang chủ lại cho bọn họ tuyệt đối lựa chọn quyền, bọn họ cũng tưởng nên vì chính mình sống một lần.
Đương nhiên, vô luận Âu Dương khắc như thế nào không rõ, hắn cũng sẽ không đem tâm tư đặt ở này mặt trên lâu lắm, bạch đà sơn trang tối không thiếu kỳ thật chính là mỹ nhân, chính là, nói đến cũng kỳ quái, trở lại bạch đà sơn trang công đạo phía dưới nhân hòa Mộ Dung hoa hợp tác công việc sau, đối mặt nhất chúng thiên kiều bá mị nhuyễn muội tử, Âu Dương khắc lại phát hiện chính mình thế nhưng đề không dậy nổi nửa điểm hưng trí, đối với này đó mỹ nhân thời điểm, trong đầu phản ứng đầu tiên dĩ nhiên là nếu Mộ Dung hoa người này ở trong này trong lời nói, hội là cái gì phản ứng?
Hắn luôn lơ đãng nhớ tới Mộ Dung hoa một ít hình ảnh, đại đa số thời điểm, Mộ Dung hoa đều thích mặc áo xanh nho sam, bị đàn mỹ vờn quanh, nàng mỗi ngày hội rút ra hai cái canh giờ xử lý sơn trại một ít đại sự, trên cơ bản bởi vì phân công minh xác, đều tự đều có phụ trách tiểu đầu mục, tiểu đầu mục phía trên lại có một chức trách người phụ trách, này đó người phụ trách cấp trên lại có người tổng phụ trách duyên cớ, muốn Mộ Dung hoa chính mình xử lý chuyện tình kỳ thật cũng không nhiều.
Mộ Dung hoa thích nhất việc làm là oa ở mỹ nhân tháp thượng, chước một ly tiểu rượu, nghe nhuyễn muội tử nhóm ngô nông mềm giọng lời nói, ngẫu nhiên cũng sẽ bị nhuyễn muội tử nhóm cùng nhau dỗ, dọn xong văn phòng tứ bảo, vẩy mực làm một bộ mãnh liệt, Mộ Dung hoa tự rất lớn khí, nếu không phải hắn tận mắt đến, căn bản là không tin như vậy tiêu sái lộ ra ngông nghênh tự dĩ nhiên là một nữ nhân viết .
Mộ Dung hoa tâm tình tốt thời điểm, tổng thích trò đùa dai, không phải khống chế hỏa diễm cùng môn bóng nước đùa ngọn núi tiểu động vật, chính là lấy hắn trêu đùa. Ngay từ đầu, nhìn đến Mộ Dung hoa như vậy kỳ có thể thời điểm, Âu Dương khắc đáy lòng là có chút phạm truật . Hắn ẩn ẩn cũng hiểu được vì sao này sơn trại có nhiều như vậy cách kinh phản nói quy củ, lại có thể lấy như thế đoản thời gian được đến tối đại quy mô hoàn thiện cùng thực thi, sơn trại lý mỗi người nhìn Mộ Dung hoa trong ánh mắt lộ ra đối thần minh kính ngưỡng. Đại khái, ở bọn họ trong lòng, Mộ Dung hoa chính là thần bình thường tồn tại. Âu Dương khắc hiểu biết đến, sơn trại trung đại bộ phận nam nữ đều là Mộ Dung hoa thu lưu không nhà để về giả, có chút là từ buôn bán dân cư buôn lậu nơi đó mua đến, cũng có khi là kiểm trở về , đủ loại đủ loại đều có, bất quá đều có cái điểm giống nhau, thì phải là phàm là tiến vào sơn trại , đều là Mộ Dung hoa xem qua mắt . Mà vào vào núi trại nhân, đều phải nhận sơn trại huấn luyện mới có thể thượng đồi, nếu là trộm đạo, nhàn hạ dùng mánh lới đầu, sẽ bị khu trục xuất sơn trại. Phàm là có sơn trại nội mọi người không thể cung cấp gì giúp.
Âu Dương khắc làm cho thủ hạ nhân mau chóng sửa sang lại tốt lắm Tây Vực đặc sản, liền tự mình mang đội cấp Mộ Dung hoa tặng đi qua, này đó thiên vẫn trằn trọc, không thể bình tĩnh nội tâm, càng phát ra nhảy lên cái không ngừng, càng tới gần Mộ Dung hoa chỗ địa phương, trong đầu có liên quan Mộ Dung hoa này một chút đều không có nữ nhân vị thổ phỉ đầu lĩnh hình ảnh liền thoáng hiện càng thường xuyên!
Âu Dương khắc tự nhận là cái phong lưu công tử, vạn bụi hoa trung quá, phiến diệp không dính thân, nhưng này hồi chính mình tả hữu không thích hợp, hắn nếu là còn phát hiện không ra bản thân đem tâm để tại một nữ nhân không giống nữ nhân tên trên người, hắn liền thật sự là cao nhất đại ngu ngốc . Khả vấn đề là, thích thượng như vậy một người nam nhân bà bình thường nữ nhân hắn, thật sự không phải được thất tâm điên? Hắn cái gì nữ nhân chưa thấy qua, như thế nào liền như vậy gặp hạn đâu?
Như vậy từ biệt xoay, Âu Dương khắc tái kiến Mộ Dung hoa thời điểm, này đó thiên lý trằn trọc tưởng niệm tất cả đều biến thành một cỗ tử nghẹn khuất, đơn giản là người này nha lại một bộ nhàn nhã tự nhiên dựa vào mỹ nhân, uống rượu ngon, bị mỹ nhân hầu hạ thư thoải mái thản tiểu dạng! Hắn tâm đều nhanh khí tạc ! Nha , trên thế giới nào có hắn như vậy khổ bức nam nhân, thế nhưng cùng với nữ nhân thưởng nữ nhân!
Đáy lòng ghen tị, vặn vẹo, còn không có sửa sang lại dường như mình tâm tình Âu Dương khắc trực tiếp liền một chút mũi chân, ở Mộ Dung hoa còn không có phản ứng lại đây phía trước, đi vào Mộ Dung hoa trước mặt, trực tiếp lấy sét đánh không kịp bưng tai chi thế điểm Mộ Dung hoa ma huyệt. Cũng coi như Mộ Dung hoa không hay ho, cùng Âu Dương khắc cãi nhau ầm ĩ một tuần, đối với nại kháng nại đánh Âu Dương khắc, Mộ Dung hoa vẫn là có như vậy một chút bạn hữu tình ý . Nhân không đều nói nam nhân hữu tình có đôi khi chính là đánh ra đến, có chút nhân ra tay quá nặng một hồi sau ngược lại thành bằng hữu. Mộ Dung hoa đối đãi Âu Dương khắc còn có như vậy một ít hương vị.
Nàng nguyên vốn tưởng rằng Âu Dương khắc là ghen tị chính mình mỹ nhân vờn quanh, gặp Âu Dương khắc hướng lại đây, cũng không khởi cái gì phòng bị chi tâm. Nhưng là hiện tại là có chuyện như vậy, điểm của nàng huyệt đạo, làm cho nàng không thể phát động pháp quyết còn chưa tính, hắn, hắn, hắn như vậy chặn ngang ôm nàng liền nhắm thẳng phía sau núi mà đi, lại là muốn làm cái gì!
Nương a, đây là cái gì tư thế, dĩ nhiên là công chúa ôm! Nàng, Mộ Dung hoa, thế nhưng bị một người nam nhân công chúa bế!
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: cảm ơn si761160936 lôi, xét thấy mọi người thúc giục càng, cùng với lôi đánh thưởng, ta hôm nay liền thêm càng .
Khụ khụ, tuy rằng ra vẻ hai chương thêm lên số lượng từ cũng không có thứ sáu kia càng nhiều bộ dáng...
Bỏ chạy, xem ở ta như vậy chịu khó phân thượng, mãnh liệt yêu cầu tát hoa, phân phân, bình bình!
Âu Dương khắc người này thông suốt , mặt sau tiết mục là tốt rồi chơi, hắc hắc, đây là thật ăn nữ nhân dấm chua a! Ô mặt...
40, ( mười ) gục Âu Dương khắc 4
Mộ Dung hoa trừng lớn hai tròng mắt trừng mắt chính mình trước ngực hai chính giữa hồng tâm hai tay, này chết tiệt hai thủ thế nhưng còn hiển ấn không đủ, nắm thành quyền đè ép áp! Nương, nàng bộ ngực bình, không cần phải như vậy dùng sức áp tễ , lại tễ cũng tễ không ra đào mật đến! Mộ Dung hoa một chút đều không có một nữ nhân bị nam nhân tập ngực sau xấu hổ 囧, trong đầu càng còn nhiều mà đối với chính mình thân thủ thoái hóa, cảnh giác cảm thấy hàng bất mãn! Xem ra, của nàng huấn luyện hẳn là tăng mạnh cường độ , như thế nào có thể bởi vì có nhuyễn muội tử vờn quanh mà sơ sót cơ bản nhất phòng ngự đề phòng đâu? Cứ như vậy, nàng lại như thế nào bảo hộ phần đông nhuyễn muội tử an toàn!
"Uy, ngươi ấn đủ không có a! Muốn ấn ngươi sẽ không ấn chính ngươi a! Lão tử ngực bình cũng không phải một ngày hai ngày chuyện tình ! Âu Dương khắc, ta khả cảnh cáo ngươi, ngươi đã muốn đem Mai Lan Trúc Cúc tặng cho ta , bọn họ chính là bản trại chủ người, ngươi cũng không chuẩn lại tùy tiện đem như vậy đáng khinh động tác đối bọn họ làm!" Mai Lan Trúc Cúc chính là tự nguyện ở lại sơn trại, từng là Âu Dương khắc thị nữ vài cái nhuyễn muội tử, Mộ Dung hoa chiếu bên người xuân hạ thu đông tứ tỳ mệnh danh phương thức, cấp vài cái nhuyễn muội tử một lần nữa lấy tên.
Tự Cố Tự nói nói chuyện Mộ Dung hoa bởi vì lo lắng Âu Dương khắc đối bên người nhuyễn muội tử ra tay nghĩa chính lời nói, nhưng lại sơ sót Âu Dương khắc trên mặt kia vặn vẹo sắp biến hình sắc mặt!
Lão thiên gia, này vẫn là nữ nhân sao? Ngực yên ổn điểm, kia cũng là nữ nhân ngực rất, đều bị hắn như vậy đùa giỡn , người này thế nhưng còn một chút phản ứng đều không có, còn một bộ ca lưỡng tốt tư thế, ai cùng nàng là bạn hữu a! Âu Dương khắc thật muốn trực tiếp lấy hết đối phương quần áo, lại cẩn thận theo nàng tham thảo có liên quan nam nhân cùng nữ nhân khác nhau, nói cho nàng, hẳn là có nữ nhân rụt rè! Khả, trong khung đối nữ nhân quân tử phong độ chiếm thượng phong, huống chi trước mặt tức giận đến chính mình chết khiếp nữ nhân vẫn là chính mình tướng vừa !
Trong óc nói cho vận động Âu Dương khắc, đang nghe đến Mộ Dung hoa nói lý nói ngoại đối kia nhất đại bang tử nữ nhân duy bảo hộ, thiếu chút nữa cắn áp căn, hắn làm sao so ra kém xuân hạ thu đông Mai Lan Trúc Cúc kia tám nữ nhân? Nàng đối bọn họ vài cái thị nữ đều như vậy ôn nhu, cười đến cái kia ôn nhu ngọt ngào , đối hắn như vậy một cái ngọc thụ lâm phong đầy hứa hẹn thanh niên lại một bộ xa cách tư thế! Nếu, nàng đối kia mấy người phụ nhân như vậy để ý, như vậy, liền không nên trách hắn không khách khí !
"Mai Lan Trúc Cúc vốn chính là ta bên người thị nữ, nếu là bọn hắn vẫn là mê thượng của ta phong thái, tự động yêu thương nhung nhớ, nào có đem đến bên miệng đồ ăn ra bên ngoài thôi đạo lý. A, đúng rồi, Mộ Dung ngươi này sơn trại khí hậu thật đúng là dưỡng nhân, ta hôm kia cái nhìn đến học đường lý vài cái lão sư, kia nũng nịu, thủy nộn nộn bộ dáng, cùng hoa sen mới nở xấp xỉ. Ta đều hào phóng như vậy tặng Mai Lan Trúc Cúc tứ tỳ cho ngươi, lễ thượng vãng lai, ngươi dù thế nào cũng phải ý tứ ý tứ đi." Âu Dương khắc thật sự là khí điên rồi, nói đến đây phiên hoa hoa công tử trong lời nói, trong giọng nói hung ác cũng rất rõ ràng, chính là trên mặt biểu tình cũng mang theo vài phần hung ác trừng mắt Mộ Dung hoa.
Cố tình Mộ Dung hoa này trì độn đầu gỗ, gặp gỡ nhuyễn muội tử chuyện tình liền đặc biệt dễ dàng đầu đường về đáp sai lộ, không bình thường, thế nhưng cũng không có chú ý tới Âu Dương khắc không thích hợp, ngược lại hung tợn nheo lại hai tròng mắt, trong giọng nói mang theo ba phần lãnh ý: "Ngươi dám!"
Ngắn ngủn hai chữ đủ để nói tẫn Mộ Dung hoa tâm tư, mà cũng là này hai chữ làm cho Âu Dương khắc tâm thật lạnh thật lạnh , rõ ràng là ấm áp mùa xuân, chỉnh trái tim lại như là ngâm mình ở hàn băng trung, đông lạnh triệt nội tâm!
"Hảo, tốt lắm!" Âu Dương khắc giận dữ phản cười, chiết phiến vung lên, cười đến một bộ quân tử ôn nhuận phong phạm, chính là trong lời nói kia sợi thương tâm cũng rất rõ ràng. Đổi làm gì một người bình thường ở hiện trường đều đã phát hiện Âu Dương khắc mất hứng. Cố tình Mộ Dung hoa bởi vì không đủ cảnh giác bị Âu Dương khắc bắt đến đáy lòng đang khó chịu, hơn nữa Âu Dương khắc lấy nhuyễn muội tử đến uy hiếp, đáy lòng khó chịu tới cực điểm, làm sao có cái kia tâm tư đi để ý Âu Dương khắc tâm tư.
"Ta vì sao không dám? Mộ Dung, ngươi nói ngươi trong miệng này đó nhuyễn muội tử nhóm, cuối cùng là thích ngươi nhiều một chút đâu, vẫn là mê luyến ta nhiều một chút? Ngươi khả chớ quên, ngươi lại như thế nào ôn nhu tri kỷ, rốt cuộc là cái nữ nhân! Nữ nhân thôi, luôn khát vọng nam nhân dựa vào , ngươi cho là thiên hạ này nữ nhân đều với ngươi giống nhau là cái quái thai, không đem chính mình làm nữ nhân. Ta Âu Dương khắc là bạch đà sơn trang thiếu chủ, tướng mạo lại là tuấn tú , một thân võ công cũng không lại, như ta vậy điều kiện, thả ra nói đi muốn chọn lựa bạch đà sơn trang tương lai nữ chủ nhân, ngươi nói, ngươi trong miệng nhuyễn muội tử nhóm có thể hay không yêu thương nhung nhớ đâu?"
Mộ Dung hoa nghe xong Âu Dương khắc này đoạn nói, mới trấn định nhận thức đến Âu Dương khắc không phải ở cùng chính mình hay nói giỡn, nhìn đối phương kia còn thật sự bộ dáng, điều chỉnh tâm tính. Tuy rằng không nghĩ thừa nhận, khả Âu Dương khắc người này phân tích khởi nhuyễn muội tử tâm lý đến cũng thật là có như vậy vài phần đạo lý. Người này muốn thật sự vô tiết tháo ở sơn trại lý xằng bậy, nàng thật đúng là có chút lo lắng.
"Âu Dương, ngươi không phải vẫn cảm thấy độc thân thoải mái vô câu vô thúc mắng, như thế nào đột nhiên nhớ tới cưới vợ ? Còn bạch đà sơn trang nữ chủ nhân đâu? Ngươi này không phải chính mình đánh miệng mình chim sao?"
"Ta thay đổi chủ ý ! Không được sao?" Âu Dương khắc vừa lòng nhìn đến Mộ Dung hoa thu hồi không chút để ý tư thái, bắt đầu còn thật sự lên bộ dáng, khả chỉ cần nhất tưởng đến nàng là vì kia giúp cái gọi là nhuyễn muội tử mà còn thật sự đứng lên, này tâm lý lại tổng có vài phần như vậy không phải tư vị, "Ta cũng trưởng thành , thúc phụ vẫn hy vọng ta có thể sớm ngày thành thân, bạch đà sơn trang cũng cần một cái có cũng đủ năng lực nữ chủ nhân hỗ trợ đánh để ý, hơn nữa người thừa kế cái gì, vẫn là sớm một chút bồi dưỡng có vẻ hảo."
Mộ Dung hoa xem Âu Dương khắc một cái tiếp theo một chỗ ra bên ngoài báo lý do, mới thật sự nhận thức đến Âu Dương khắc ý đồ: "Ngươi muốn tìm nữ nhân đi bên ngoài tìm, không cần ở địa bàn của ta xằng bậy!"
"Nếu ta càng muốn xằng bậy đâu?" Âu Dương khắc nói đến đây câu thời điểm, chậm rãi cười đến tà mị tới gần Mộ Dung hoa, tuấn mỹ khuôn mặt làm cho Mộ Dung hoa có như vậy trong nháy mắt mê loạn, lập tức lại bị Âu Dương khắc bước tiếp theo hành động cấp kinh ngã! Người kia, thế nhưng, thế nhưng lấy đầu lưỡi liếm của nàng lỗ tai! Mà thân thể của nàng tử cũng có chút không thích hợp, thế nhưng tê dại một chút! Ngay cả chính mình đều có chút chiêu không chịu nổi Âu Dương khắc mấy chuyện xấu, nếu là chính mình sơn trại lý kia giúp nhuyễn muội tử nhóm để không được Âu Dương khắc thế công, kia khả làm sao bây giờ?
"Mộ Dung, ngươi nếu không nghĩ làm cho ta đối với ngươi kia giúp nhuyễn muội tử nhóm xuống tay trong lời nói, cũng không phải không có cách nào. Ngươi gả cho ta thế nào, ngươi năng lực xuất chúng, có ngươi làm bạch đà sơn trang nữ chủ nhân, nhất định có thể giúp bạch đà sơn trang nâng cao một bước. Mà có bạch đà sơn trang duy trì, các ngươi sơn trại cũng có thể tiến thêm một bước khai thác Tây Vực bàn, thế nào, này giao dịch, thực có lời đi?" Âu Dương khắc ẩn ẩn nhận thấy được nếu chính mình bại lộ đối Mộ Dung hoa cảm tình, Mộ Dung hoa hội không chút do dự cự tuyệt chính mình đề nghị. Nhưng là, lấy đám hỏi phương thức đưa ra, nói không chừng sẽ có tương phản hiệu quả.
"Ý của ngươi là đám hỏi?" Mộ Dung hoa nghe được Âu Dương khắc nói như vậy, tính nhẩm là hoàn toàn thả xuống dưới. Nàng vẫn đắn đo không cho phép Âu Dương khắc thái độ, không biết mục đích của hắn vì sao. Hiện tại nghe Âu Dương khắc nói như vậy, nhưng thật ra suy nghĩ cẩn thận một ít. Xem ra Âu Dương khắc là coi trọng bọn họ sơn trại thế lực, hơn nữa thượng một lần nàng cự tuyệt đối bạch đà sơn trang toàn diện giúp, bọn họ nóng vội , thế nhưng nghĩ ra đám hỏi này chủ ý.
Đại gia tộc xuất thân Mộ Dung hoa đối với đám hỏi tự nhiên là không xa lạ , cường cường liên hợp, lấy đám hỏi phương thức khoách đại sự nghiệp bản đồ, đó là chuyện thường. Mộ Dung hoa cân nhắc chính mình cũng không thể luôn đem đại bản doanh thiết lập tại này sơn mạch, thỏ khôn có ba hang, nàng phải mặt khác an bài một cái cứ điểm. Mà quảng đại Tây Vực lãnh thổ, nhưng thật ra tốt địa phương. Núi cao hoàng đế xa, địa vực mở mang. Như vậy xem ra, cùng bạch đà sơn trang đám hỏi cũng không thường không thể.
"Tưởng đám hỏi cũng biết, bất quá, cụ thể chương trình, chúng ta còn muốn bàn lại đàm, hiện tại ngươi có thể cởi bỏ của ta huyệt đạo sao?" Mộ Dung hoa đáy lòng có chủ ý sau, cười nói. Ở Âu Dương khắc cởi bỏ huyệt đạo nháy mắt, cho Âu Dương khắc một cái cực đại môn bóng nước, lâm hắn một thân ẩm ướt! Thật là, làm nàng dễ khi dễ a! Hướng đến đều là nàng khi dễ người khác phân, thượng một cái thế giới, cái kia tu tiên mãn đường cái địa phương, chính mình là vì thực lực không đủ, không thể không thu liễm tính tình, này võ hiệp vì chủ thế giới, của nàng gà mờ pháp thuật đủ để cho nàng đi ngang . Không thể tưởng được một khi vô ý, thế nhưng bị đánh lén thành công, thật sự là thất sách a thất sách!
Hai tháng sau, Mộ Dung hoa cùng Âu Dương khắc đem gả thú nghi thức đi rồi cái lần, bái kiến Âu Dương khắc thúc phụ Âu Dương phong, chính thức gả vì Âu Dương phụ. Mà làm ngấy sơn trại thổ phỉ Mộ Dung hoa bắt đầu ở bạch đà sơn trang phụ cận vòng đại phiến thổ địa, làm nổi lên nông trường chủ. Đương nhiên này khối thổ địa, là bạch đà sơn trang "Sính lễ", trừ bỏ thổ địa ở ngoài, bạch đà sơn trang còn muốn phụ trách âm thầm Mộ Dung hoa quy hoạch, dựng lên cư dân tiểu khu, buôn bán khu, hoạt động khu, dạy học khu, như vậy vừa động công, tìm ước chừng một năm nhiều thời giờ, mới xem như đem này khối địa phương hợp quy tắc hảo. Sau đó, Mộ Dung hoa đem chính mình sơn trại nội nhân viên phân hai bộ phận, nhất bộ phân tiếp tục lưu thủ sơn trại, chiếm lấy này tây đến đông mê hoặc lui tới yếu đạo, nhất bộ phân tắc tùy nàng thiên đi tây vực.
Tuy nói Mộ Dung hoa cùng Âu Dương khắc thành thân , bất quá, tân hôn vào lúc ban đêm, ở Âu Dương khắc hưng phấn mà xoa tay làm khẩu, đã bị một thân chú rể quan giả dạng Mộ Dung hoa cấp lược ngã, đương nhiên là dựa vào ma pháp! Cho nên, bất hạnh Âu Dương khắc ngủ một buổi tối sàn, ngày hôm sau đứng lên, còn không cẩn thận bị cảm! Hai người cãi nhau, một cái tận sức cho gục, một cái tận sức cho đem đối phương lược đổ, liền như vậy nháo , đợi cho Mộ Dung hoa mang theo đại bộ đội chuyển đến bạch đà sơn trang phụ cận, mới xem như đã xong hai ở riêng cục diện. Đơn giản là, Mộ Dung hoa ở gả tới được ba ngày sau, thị sát xong khởi công tình huống sau, liền thí điên thí chạy về sơn trại, tiếp tục hưởng dụng ôn hương nhuyễn ngọc đầy cõi lòng, hoàn toàn đem chính mình đã muốn lập gia đình chuyện thực cấp phao đến sau đầu. Mà Âu Dương khắc bởi vì tân hôn ngủ sàn cảm mạo cảm mạo duyên cớ, hơn nữa Âu Dương phong cho rằng Âu Dương khắc thành thân , đối hắn ở võ học một đạo thượng yêu cầu đề cao không ít, lôi kéo Âu Dương khắc luyện võ, vừa muốn quản lý bạch đà sơn trang, giám sát công trình thực thi trạng huống. Cho nên, ở bọn họ hôn sau mười tháng lý, mỗi lần đều là Âu Dương khắc thí điên thí điên chạy đến sơn trại, trình diễn gục cùng lược đổ trò chơi. Hiện tại, mọi người đến chính mình bàn thượng , Âu Dương khắc cũng không tin tà , hắn mỗi ngày bám riết không tha còn bắt không được Mộ Dung hoa!
Công phu không phụ lòng người, Mai Lan Trúc Cúc tứ tỳ tuy rằng buông xuống đối Âu Dương khắc mê luyến tâm tư, nhưng cũng không thể gặp nhà mình từng thiếu chủ nhân lần lượt ở gục trên đường bị lược đổ, giúp đỡ Âu Dương khắc liên hợp bắt Mộ Dung hoa. Cấm dục cả một năm Âu Dương khắc, ở Mộ Dung hoa uy hiếp hờn dỗi trung, hoàn toàn giữ lấy này làm cho hắn tức giận đến giơ chân nữ nhân. Kia một chốc kia thỏa mãn, không chỉ là vì dục | vọng được đến thỏa mãn, càng là vì đáy lòng chấp niệm rốt cục thực hiện, hắn rốt cục có được này nữ nhân! Nếu không phải băn khoăn đến Mộ Dung hoa là lần đầu, Âu Dương khắc thật muốn đem điều này chết tiệt nữ nhân nuốt ăn nhập phúc! Này ma nhân tinh!
Mộ Dung hoa cũng không phải ngu ngốc, cho dù là lúc ban đầu thời điểm, không nghĩ rõ ràng Âu Dương khắc đối chính mình tâm tư, đã ở này một năm lý đùa giỡn trông được hiểu được Âu Dương khắc đối chính mình tình ý. Coi hắn lúc ban đầu đối Âu Dương khắc hiểu biết, này nam nhân là cái phong lưu thành tánh , bên người nữ nhân kia vốn không có đoạn quá, nhưng này một năm lý, không ngừng mà có người ở nàng bên tai lầu bầu thiếu chủ nhân thủ thân Như Ngọc lời nói, lại nhìn đến Âu Dương khắc mỗi lần nhìn thấy chính mình mắt mạo lục quang, hận không thể đem chính mình sách ăn nhập phúc, khả mỗi khi ở cuối cùng thời điểm bị chính mình lược đổ sau, cũng không hội đối chính mình phát hỏa bộ dáng, tự nhiên biết Âu Dương khắc là cái gì tâm tư.
Lúc này đây đừng nhìn là Mai Lan Trúc Cúc theo giữ hỗ trợ, nếu là chính mình không xứng hợp, Âu Dương khắc tưởng thượng của nàng giường, chờ kiếp sau đi!
Chính là, chết tiệt, nhìn đến Âu Dương khắc kia mặt mày hớn hở thần thanh khí sảng bộ dáng, lại đối so với chính mình vòng eo bủn rủn quẫn trạng, Mộ Dung hoa thật sự là thấy thế nào như thế nào không vừa mắt, ô ô, vẫn là nhuyễn muội tử hảo, lại ôn nhu lại săn sóc!
Vì thế, ở Âu Dương khắc rốt cục phá được thành lũy sau, ước chừng ba ngày, đều bị Mộ Dung hoa phòng hộ tráo ngăn ở bên ngoài, nhìn thê tử của chính mình miễn cưỡng ngã vào nhuyễn muội tử trong lòng, hưởng thụ nhuyễn muội tử hầu hạ, ngay cả cái ánh mắt đều không có bố thí cấp chính mình, cái kia ai oán a!
Nhuyễn muội tử cái gì, quả nhiên là hắn thiên địch!
Phật tổ, ngọc hoàng đại đế ở thượng, trời biết này hung hăng trừng mắt nhuyễn muội tử tên, từ trước nhưng là cái phong lưu loại, bên người tối không thiếu cho dù nữ nhân! Mà ở giờ khắc này, Âu Dương khắc thứ nhất vạn linh một lần nguyền rủa khởi chính mình năm mới chung quanh vơ vét mỹ nữ ham, nhìn một cái, cuối cùng đều tiện nghi người kia, còn làm cho chính mình tức giận đến hộc máu!
Bất quá, so với đi qua một năm công việc bù đầu bù cổ, thường đến ngon ngọt Âu Dương khắc ở tiếp được đi một năm lý cũng có thể xem như khi đến vận chuyển, hàng tháng ít nhất vẫn là có như vậy vài lần cơ hội có thể hiện lên thân ái kiều thê giường . Bởi vì một tháng mới như vậy bốn lần tả hữu, đối Âu Dương khắc mà nói kia nghẹn bao nhiêu tồn lương a, cho nên, mỗi lần lấy tình hình chiến đấu liền kịch liệt như vậy một chút, lực khống chế liền yếu đi như vậy một chút, cứ như vậy, mỗi lần kia gì sau, Mộ Dung hoa cũng sẽ vòng eo bủn rủn cả một ngày, sau đó, chính là tức giận, không cho phép Âu Dương khắc thượng chính mình giường. Như thế tuần hoàn ác tính xuống dưới, cũng không biết này tự làm bậy không thể sống muốn thả ở ai trên người có vẻ thích hợp.
Âu Dương phong ở uống qua Mộ Dung hoa con dâu trà sau, liền bế quan. Hắn xuất quan sau, hoàn toàn thấy được Mộ Dung hoa khó thở truy ở Âu Dương khắc phía sau, trên chân làm khinh thân thuật, trong tay một bên nhưng môn bóng nước, một bên nhưng cháy cầu cảnh tượng. Âu Dương phong đôi lợi thật sự, tự nhiên liếc mắt một cái liền nhìn ra Mộ Dung hoa kia hỏa cầu cùng môn bóng nước uy lực không có sử đến lớn nhất uy lực. Đáy lòng đổ trừu một ngụm khí lạnh, cho dù nghe qua khắc nhi nói qua Mộ Dung hoa đặc thù bản sự, hắn khi đó cũng bất quá cho rằng là giang hồ kỹ năng, không có để ở trong lòng, hiện tại thấy thế, kia cái gì cửu âm chân kinh, cùng này tiên thuật, căn bản là không thể so sánh với!
Mộ Dung hoa đối mặt Âu Dương phong kia trịnh trọng chuyện lạ thỉnh cầu, thật đúng là không có cách nào cự tuyệt, dù sao chính mình hội này đơn giản tiên thuật cũng là người khác giáo , chính là cách một cái thời không thôi. Đã có nhân muốn học, vẫn là trưởng bối, Mộ Dung hoa liền cũng gật đầu đáp ứng rồi. Nhìn đến Âu Dương khắc tinh tinh lượng muốn học tư thế, chỉ biết người kia trong đầu đánh cái gì chủ ý. Đơn giản chính là muốn học giỏi sau, càng thêm phương tiện đi của nàng giường! Tròng mắt vừa chuyển, dù sao giáo một đệ tử là giáo, giáo hai cái đệ tử cũng là giáo, nàng Mộ Dung hoa cho tới bây giờ đều không úy kỵ khiêu chiến, nàng đến muốn nhìn Âu Dương khắc học xong da lông sau hội làm như thế nào.
Ai, gần nhất ngày là có như vậy chút nhàm chán đâu, đều là Âu Dương khắc, đem bên người nàng nhuyễn muội tử từng bước từng bước đều xứng người, xuân hạ thu đông Mai Lan Trúc Cúc đều các hữu thuộc sở hữu, nàng tổng không tốt ngăn đón không cho gả! Nghĩ đến đây, còn có chút nghiến răng ngứa, xem nàng theo đạo học trong quá trình, như thế nào thu thập Âu Dương khắc!
Học tập pháp thuật quá trình là gian khổ mà thống khổ , may mà, Âu Dương phong cùng Âu Dương khắc này đối trên danh nghĩa thúc cháu, trên thực tế phụ tử vẫn là rất có nhận tính . Ở học tập ba năm sau, cuối cùng là sẽ thả ra hỏa cầu cùng môn bóng nước , khinh thân thuật nhưng thật ra dùng thật sự lưu, này đại khái cũng là cùng bọn họ vốn đi học võ hội võ công có liên quan hệ.
Xét thấy Mộ Dung hoa thân mình gà mờ thuộc tính, dạy ba năm sau, cũng không có gì hảo giáo , Âu Dương phong lại một lần nữa bế quan. Ở học tập đạo gia pháp thuật thời điểm, hắn luôn nếu có chút sở ngộ, tựa hồ ẩn ẩn bắt đến Thiên Đạo bên cạnh. Mộ Dung hoa ở một bên nhìn, tự nhiên là biết nói sao lại thế này, này Âu Dương phong là cái võ học kỳ tài, cả đời si mê, hiện tại lại thông qua Mộ Dung hoa khuy vài phần cơ duyên, thực mới có thể dùng võ nhập đạo!
Âu Dương phong này nhất bế quan chính là ước chừng mười năm, này mười năm đến thay đổi bất ngờ, Mộ Dung hoa cùng Âu Dương khắc hai vợ chồng làm theo cãi nhau ầm ĩ, ở Âu Dương phong bế quan thứ hai năm đản hạ một đôi long phượng thai. Vốn Âu Dương khắc còn thực lo lắng nhà mình thê tử đối nữ nhi khác mắt tướng đãi, bất quá xét thấy Mộ Dung hoa cùng tiểu hài tử phạm hướng thuộc tính, rõ ràng là nàng 10 tháng mang thai sinh hạ đứa nhỏ, lại cứ nàng nhất ôm một cái liền khóc, hơn nữa tiểu hài tử đồ cứt đái nhiều, Mộ Dung hoa rõ ràng coi như nổi lên phủi chưởng quầy, chiếu cố một đôi long phượng thai chuyện tình, liền dừng ở Âu Dương khắc trên người. Mộ Dung hoa càng còn nhiều mà trong lòng tình tốt thời điểm, đùa đùa hai cái tiểu tử kia, cứ như vậy, hai cái hài tử theo lúc còn rất nhỏ liền cùng Âu Dương khắc thành lập cách mạng hữu nghị, ngược lại đối Mộ Dung hoa này làm mẹ, có như vậy điểm sợ hãi tâm lý.
Hai cái hài tử năm tuổi đại thời điểm, Mộ Dung hoa đột nhiên đề nghị muốn đi đại Giang Nam bắc nhìn một cái, Âu Dương khắc này thê nô tự nhiên tòng mệnh, vì thế một nhà tứ khẩu liền ra đi . Dọc theo đường đi bởi vì Mộ Dung hoa kỳ hạ cửa hàng trải rộng đại Giang Nam bắc duyên cớ, chất lượng sinh hoạt nhưng thật ra không sai, chính là ngẫu nhiên ăn ngủ dã ngoại, kia cũng là hảo ngoạn trải qua, săn thú, nấu cơm dã ngoại, tốt lắm ngoạn.
Đụng tới hấp hối trúng kịch độc dương khang chuyện tình, chỉ do ngoài ý muốn, Mộ Dung hoa gần nhất mê thượng độc dược cửa này cao thâm học vấn, hiện tại gặp cái có sẵn thí nghiệm phẩm, không cần bạch không cần, đem chính mình nghiên cứu chế tạo đủ loại thuốc bột đều thí nghiệm một lần sau, thế nhưng kỳ tích bàn đem một chân rảo bước tiến lên quỷ môn quan dương khang cứu trở về. Mang theo này thí nghiệm phẩm, mấy phần lữ trình, tuy rằng dương khang nhất mở to mắt, hai vợ chồng liền nhìn ra dương khang là cái không an phận , bất quá kia cùng bọn họ cũng không quan hệ. Đợi cho Mộ Dung hoa đối chính mình dược tề có cũng đủ thí nghiệm tặng lại sau, liền bỏ lại dương khang, người một nhà tiếp tục đại Giang Nam bắc du ngoạn. Cho dù, lúc này triều chính hỗn loạn, chiến tranh tùy thời ở bùng nổ, người một nhà vẫn là ngoạn thật cao hứng.
Như vậy du lịch đối với hai cái tiểu tử kia kiến thức rất giúp, Mộ Dung hoa đã ở chậm rãi bồi dưỡng hai cái hài tử nhãn giới cùng năng lực, một ngày, Mộ Dung hoa chợt có sở cảm, người một nhà vội vàng chạy về Tây Vực, này nhất du lịch, liền lại trôi qua ba năm, Mộ Dung hoa cùng Âu Dương khắc đuổi tới thời điểm, vừa mới nhìn đến sáng mờ vạn trượng, vạn trượng hào quang trung, Âu Dương phong dùng võ nhập đạo thành công, cười ha ha kêu vài tiếng Âu Dương khắc cùng Mộ Dung hoa tên, lại nhìn vài lần hai người bên người long phượng thai sau, không hề quyến luyến đạp sáng mờ ly khai này giới.
Âu Dương phong đi rồi, Âu Dương khắc cảm xúc hạ một trận, ngay tại long phượng thai buôn bán hạ, khôi phục tinh thần.
Mộ Dung hoa không biết thế giới này tiên giới là thế nào , nghĩ đến chính mình thượng nhất thế ngốc địa phương, nhược nhục cường thực, bên trong tranh cãi, Thiên Đạo cái gì, kia cũng không phải là cá nhân ngốc địa phương. Bất quá, nghĩ đến Âu Dương phong kia sợi bướng bỉnh, có lẽ mọi người có mọi người thích ứng địa giới đi.
Vợ chồng hai người ở long phượng thai đã lớn sau, liền tiêu sái rời đi, đi tây một đường du lãm. Vốn vợ chồng hai người đồng du, dắt tay mà vào, nên thực tốt đẹp sự tình. Khả lại cứ Mộ Dung hoa kia thích nhuyễn muội tử tính tình hơn mười năm cũng không thành thay đổi, gặp được kia nước khác phong tình mỹ nhân, luôn thích đùa giỡn đùa giỡn, làm cho hắn này làm trượng phu , thực bị thương! Cũng may, Mộ Dung hoa tựa hồ đối Đông Phương thức tóc đen con ngươi đen mỹ nhân có vẻ yêu thích, này đó mắt lam tình tóc vàng bạch sắc nhân loại, trừ bỏ ban đầu ngắn ngủi hứng thú ở ngoài, rất nhanh liền mất hưng trí, ngược lại bắt đầu nghiên cứu khởi cái khác này nọ. Điều này làm cho Âu Dương khắc nhẹ nhàng thở ra đồng thời, kiên định tại đây dị quốc tha hương lâu đãi quyết định. Hắn khả không hy vọng làm cho Mộ Dung hoa sau khi trở về, đối mặt nhất bang tử tóc đen con ngươi đen nhuyễn muội tử, mà xem nhẹ hắn này làm trượng phu !
Không hay ho long phượng thai quán thượng như vậy một đôi cha mẹ kết quả chính là, biết lại một cái vài thập niên đi qua, hai người đều con cháu vờn quanh, toàn bộ Tây Vực ở hai người thống trị hạ, dựa theo cha mẹ kinh nghiệm, biến thành một mảnh hoà thuận vui vẻ an ổn phồn vinh địa phương, nhân dân an cư lạc nghiệp, nam nữ ngang hàng, các tư này chức, chế độ một vợ một chồng thịnh hành. Mộ Dung hoa cùng Âu Dương khắc này hai cái tóc trắng xoá, khuôn mặt mang theo năm tháng dấu vết, lại vẫn như cũ lưng thẳng thắn tên mới về tới cố thổ!
Không đợi long phượng thai hảo hảo hầu hạ hai lão, tẫn tẫn nữ nhân trách nhiệm, bất quá nửa tháng sau, Mộ Dung hoa cùng Âu Dương khắc liền ôm nhau ở đầy trời lửa đỏ ánh nắng chiều dưới mỉm cười mà đi!
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: kế tiếp chuyện xưa là âu thần hảo đâu, vẫn là dương khang hảo đâu?
41, ( mười một ) gục âu thần
Đây là một cái ăn uống linh đình, thuộc loại mặc cao quý lịch sự tao nhã lễ phục dạ hội nữ sĩ cùng tây trang giày da nam sĩ nhóm ban đêm, đây là một cái cấp khắp nơi môi giới cung cấp một cái trao đổi bình đài ban đêm. Cho dù trận này tiệc tối chủ đề là từ thiện, cũng che dấu không được y hương tấn ảnh dưới đến từ chính ích lợi giao triền chuyện thực.
Cát vi mặc màu trắng công chúa váy, chân đạp màu trắng giày da, bị để ý nhu thuận phục tùng tóc ngắn thượng đừng một cái xinh đẹp đóa hoa hình dạng kẹp tóc, nhìn liền cùng này tiệc rượu người trên giống nhau, xinh đẹp tinh xảo. Chỉ bỏ , tiệc rượu thượng khách nhân là thật đặt mình trong cho thượng lưu xã hội quyền quý, mà cát vi bất quá là cái cô nhi viện tiểu hài tử, đơn giản là hảo mệnh ở âu thị gia tộc giúp đỡ trong cô nhi viện lớn lên, có học tập cầm nghệ cơ hội, hơn nữa hảo mệnh ở toàn thế giới nhi đồng tổ đàn dương cầm đại tái trung đoạt được quán quân, mới có như vậy một cơ hội mặc vào tốt nhất lễ phục, cho rằng đắc tượng cái búp bê giống như , ở trong này lấy một khúc tỏ vẻ chính mình cảm tạ loại tình cảm.
Một cái tao nhã tiêu chuẩn hành lý, cát vi che đi mâu để gợn sóng, cười đến nhu thuận một cái tuyền thân, hít sâu sau, ngồi xuống, hai tay đặt ở chính mình nhiệt tình yêu thương hắc bạch kiện thượng, vẻ mặt hiện lên một tia vui thích. Chỉ có phía sau, đụng chạm đến phím đàn thời điểm, nàng mới có thể buông hết thảy bướng bỉnh, chạy xe không chính mình đầu óc, không thèm nghĩ nữa này cằn cỗi trí nhớ, cô nhi viện đứa nhỏ, luôn có thể rất nhanh nắm giữ nhược nhục cường thực pháp tắc, huống chi, cát vi cũng không phải lần đầu tiên theo đồng dạng khởi điểm lại xuất phát. Nhân a, có đôi khi, là chỉ có thể dựa vào chính mình !
Biểu diễn tiết mục sau khi kết thúc, cát vi hạ thai, trên mặt lại vẫn là lộ vẻ ngọt nhu thuận tươi cười, vô luận ở khi nào thì cũng không có thể thả lỏng chính mình cảnh giác, đặc biệt ở hôm nay như vậy trọng yếu trường hợp. Đi ra phía trước lần lượt bị viện trưởng mẹ công đạo, tốt hảo biểu hiện, cấp cho âu thị gia tộc nhân một cái ấn tượng tốt.
Cát vi cảm thấy ngực có điểm buồn, gặp nơi này không có chính mình sự tình gì, hơn nữa cách tiệc tối chấm dứt còn có thật dài một đoạn thời gian, nói cách khác cách trở về thời gian còn có thật dài một cái không đoạn, nàng nhìn nhìn chung quanh bận rộn đám người, do dự một lát, vẫn là vòng vo cái loan, quẹo vào hoa viên, tìm một cái yên lặng góc, xác nhận sẽ không bị những người khác nhìn đến, mới thu hồi trên mặt ngọt tươi cười, vẻ mặt mang theo không nên thuộc loại này tuổi trẻ trong trẻo nhưng lạnh lùng.
Âu thị gia tộc, âu thị vương triều, cát vi xác định chính mình thượng cả đời thời điểm chưa từng nghe nói qua như vậy một cái thần bí tồn tại, nhưng thật ra nhớ rõ tiểu thuyết 《 bọt biển chi hạ 》 lý nhắc tới quá như vậy một cái vương triều, lắc lắc đầu, cát vi vứt bỏ trong đầu chợt dựng lên ý niệm trong đầu, nàng lại đang nằm mơ . Sự thật lý lại làm sao có thể có cô nhi viện xuất thân đứa nhỏ có doãn hạ bọt như vậy vận khí tốt, được đến hai nam nhân gặp may mắn sủng ái, nàng đã sớm không phải đứa nhỏ !
Nàng nhưng lại cũng bị đêm nay trận này xa hoa tiệc tối cấp mê tâm tư, ở trong này tưởng này đó có không . Cát vi cố gắng đem chính mình tư duy thu hồi đến, đặt ở chính mình kế tiếp hành trình thượng, cô nhi viện bồi dưỡng cát vi như vậy một cái đàn dương cầm thiên tài, tự nhiên là muốn thiện thêm lợi dụng , của nàng hành trình sắp xếp thật sự mãn, trừ bỏ đêm nay từ thiện diễn xuất ở ngoài, liên tiếp một tuần hành trình đều sắp xếp tràn đầy . Đêm nay nếu không phải chiếu cố chính mình cô nhi viện a di lâm thời có việc, tiếp vừa thông suốt điện thoại sau, công đạo chính mình rất nhiều lần, làm cho chính mình làm việc cẩn thận, hơn nữa nàng từ nhỏ liền biểu hiện nhu thuận nghe lời, sợ cũng sẽ không có này ngắn ngủi tự do không gian.
Nàng đêm nay đây là làm sao vậy? Ở ảo tưởng vọng niệm sau, nếu lại ở nơi nào nhàm chán nghĩ tự do không tự do vấn đề , quả nhiên là bị gần nhất lấy được thành tích cùng đêm nay xa hoa cấp làm hư đâu! Không nói đến thương trọng vĩnh vấn đề, nếu chính mình thật sự tự cao tự đại, bãi không tốt chính mình vị trí, bị âu thị sở ba mẹ qua đời trong lời nói, không cần nói thực hiện hai thế đến âm nhạc giấc mộng, sợ là ngay cả ấm no đều không thể giải quyết.
Nhíu nhíu mày đầu, cát vi dẫn theo làn váy, xoay người rời đi điều này làm cho chính mình cảm xúc phập phồng hoa viên, lại một cái không chú ý cùng người đánh vào cùng nhau, đổ lui lại mấy bước, cát vi nhanh chóng đứng vững vàng cước bộ, liền ánh trăng nhìn trước mặt đứa nhỏ, hai tròng mắt lóe lóe, không kịp cẩn thận đánh giá, trước hết chiết thắt lưng, kính cẩn nói khiểm.
Âu thần đánh giá trước mặt mặt lộ vẻ xin lỗi tiểu cô nương, trong đầu lại thổi qua mới vừa rồi tiểu cô nương ở trên đài đánh đàn khi kia không linh hưởng thụ biểu tình, như vậy thỏa mãn cùng tự tại, cùng với mới vừa rồi tiểu cô nương tịch liêu cô đơn tự giễu trong trẻo nhưng lạnh lùng bộ dáng, lại đối lập giờ này khắc này thật cẩn thận, đáy lòng phút chốc lướt qua một chút bất mãn, chỉ cảm thấy trước mặt khiêm tốn chiết vòng eo cô gái liền cùng trong đại sảnh này dẫn theo vô số mặt nạ nhân giống nhau, dối trá làm cho người ta chán ghét. Hắn chán ghét như vậy vẻ mặt!
Âu thần trong đầu lướt qua trước mặt này cô gái tư liệu, làm âu thị vương triều tương lai người thừa kế, âu thần từ nhỏ liền tiếp nhận rồi các phương diện huấn luyện, lúc này đây từ thiện tiệc tối, các lưu trình an bài, tân khách mời danh sách chờ, hắn đều có xem qua. Đem từng sơ lược tư liệu theo trong đầu đào ra, âu thần đã biết này cô gái tên, cát vi, năm nay bất quá 8 tuổi, cũng đã bắt thế giới đàn dương cầm trận đấu nhi đồng tổ quán quân, là âu thị kỳ tiếp theo gia cô nhi viện cô nhi.
Dưới ánh trăng, trầm mặc tuấn tú nam hài, nhẹ nhàng khiêm tốn cô gái, một cái thẳng đứng, liền tự dưng làm cho người ta sinh ra mấy phần kính sợ, một cái khiêm tốn loan thắt lưng, lại không thể chiết tổn hại này kiêu ngạo linh hồn.
Tây mông tìm được âu thần thiếu gia thời điểm, nhìn đến liền là như vậy hình ảnh, hình ảnh lý nam hài cùng cô gái đều là bộ mặt tuấn tú , hai người trong lúc đó bầu không khí có chút kỳ quái, tây gặp nạn nhìn thấy đến nhà mình quái gở thiếu gia cùng cùng tuổi đứa nhỏ chỗ cùng một chỗ, này tình cảnh, làm cho tây mông dừng một chút, cuối cùng vẫn là ra tiếng kêu một tiếng: "Thiếu gia!"
Âu thần nghe tiếng, không có quay đầu, chính là lại còn thật sự nhìn chằm chằm trước mặt đã muốn duy trì xoay người tư thế hồi lâu cát vi liếc mắt một cái, đặc hơn ảm lục hai tròng mắt có một chút lưu quang lướt qua, phục lại khôi phục bình tĩnh, không chút do dự xoay người rời đi, không có đối cát vi nói một câu nói.
Cát vi tại kia hai người rời đi đã lâu sau, mới chậm rãi thẳng nổi lên vòng eo, như cây anh đào bàn phấn nộn đôi môi gắt gao mân khởi một cái kiêu ngạo độ cong, hai tròng mắt lý tinh quang tụ tập, cuối cùng lại như Lưu Tinh chảy xuống phía chân trời bàn, quy về yên lặng.
Cát vi nghĩ đến này bất quá là cái nhạc đệm, ở tiệc tối sau khi kết thúc, cát vi ở nhân viên công tác an bài dưới về tới cô nhi viện, nhanh tận lực bồi tiếp một tuần nơi nơi đi chợ diễn xuất, nàng cũng dần dần đem cái kia ban đêm thậm chí chưa từng thấy rõ khuôn mặt như thế nào, chỉ cảm thấy cả người thanh đắt tiền nam hài đặt ở sau đầu. Cũng không tưởng, tại đây dạng ngắn ngủi bình tĩnh hạ, chợt bị âu thị phái tới nhân đưa này to như vậy , bài trí khắp nơi lộ ra điệu thấp đẹp đẽ quý giá biệt thự.
Cát vi gần nhất đến nơi đây, đã bị nhân từ đầu đến chân cho rằng cái hoàn toàn, tóc ngắn thu thập hơi vài phần xoã tung, cùng hồng nhạt con bướm ngẩn người, mang ra vài phần đáng yêu nhu thuận, hồng nhạt đồng hào bằng bạc trang, hồng nhạt công chúa hài, cả người tựa như xảy ra tủ kính lý SD oa nhi giống nhau, nhu thuận tinh xảo. Cho rằng thoả đáng, nàng đã bị đưa này phòng khách, ước chừng ngồi chờ hai mấy giờ, trừ bỏ ngẫu nhiên ra vào có tự, thân nữ phó trang hạ nhân thêm một ít nước trà cùng điểm tâm ở ngoài, nhưng lại không có nửa người đến cùng nàng thuyết minh, rốt cuộc là chuyện gì xảy ra.
Hai mấy giờ thời gian, cát vi cẩn thận sửa sang lại chính mình trí nhớ, trừ bỏ kia một buổi tối cùng cái kia nam hài ngoài ý muốn tình huống ở ngoài, nàng cũng không có gì khác khác người hành động, chính là, cái kia nam hài rốt cuộc là chuyện gì xảy ra? Cho dù đáy lòng suy nghĩ ngàn vạn, cát vi nhưng vẫn bưng ngọt tươi cười, dáng người thẳng ngồi ngay ngắn ở trên sô pha, cũng không đi chạm vào trên bàn trà điểm tâm cùng đồ uống, trừ bỏ hai tròng mắt trung ngẫu nhiên hiện lên suy nghĩ ở ngoài, ngồi ngay ngắn nàng, cùng kia búp bê mấy vô phân biệt.
Nhìn đến kia nam hài mặc đơn giản màu trắng quần áo trong, ô vuông quần yếm, khuôn mặt trong trẻo nhưng lạnh lùng cất bước đi vào đến, phía sau đi theo một cái khuôn mặt nghiêm túc quản gia, cát vi nhanh chóng theo trên sô pha đứng lên, tại kia nam hài sau khi ngồi xuống, nhu thuận hỏi hảo: "Thiếu gia ngọ an!"
Cát vi là sáng sớm bị khẩn cấp triệu tập đến này đống biệt thự , từ đầu tới đuôi trừ bỏ bị cáo biết âu gia thiếu gia muốn gặp nàng ở ngoài, liền không có gì nêu lên, nàng tại đây nhất đẳng sẽ chờ đến chính giữa trưa. Trừ bỏ vấn an ở ngoài, cát vi không có bao nhiêu nói một chữ, không hỏi mang nàng tới nơi này mục đích, chính là nhu thuận đứng ở nơi đó, ánh mắt cũng không loạn phiêu.
Cát vi này phiên diễn xuất dừng ở tây mông trong mắt, cấp vị này lão quản gia để lại một cái vô cùng tốt ấn tượng, lại kết hợp hôm nay vừa lên ngọ cát vi biểu hiện, đáy lòng đối với này khiến cho nhà mình thiếu gia chú ý cô gái nhưng thật ra thực vừa lòng. Nghĩ nhà mình thiếu gia một người cô linh linh không có ngoạn bạn tình cảnh, đáy lòng nhưng thật ra có vài phần tâm tư.
Âu thần nhìn cát vi phiêu xinh đẹp lượng cười đến nhu thuận bộ dáng, lại thấy thế nào như thế nào cảm thấy giả: "Không nghĩ cười, cũng đừng cười!"
Lời này vừa nói ra, cát vi ngốc sửng sốt một lát, lập tức võ trang hảo có chút quy liệt mặt nạ, bất quá, xét thấy này vị thiếu gia sau lưng năng lượng, vì khó lường tội khởi kiến, cát vi vẫn là thu liễm trên mặt tươi cười, trên mặt lại vẫn là nhu thuận văn tĩnh diễn xuất.
Âu thần thấy thế, nhịn không được nhíu nhíu mày đầu, chỉ chỉ xảy ra trong phòng khách màu trắng thi thản uy đàn dương cầm, hạ chỉ lệnh.
Cát vi tuy rằng kỳ quái này vị thiếu gia sáng tinh mơ đại phí hoảng hốt vì làm cho chính mình đánh đàn, dưới chân bộ pháp lại tựa hồ không có đình trệ, ở đàn dương cầm tiền ngồi xuống, ổn ổn nỗi lòng, hai tay đặt tại phím đàn thượng, lập tức quẳng đi tạp niệm, nhất thủ nhẹ nhàng trí Elise theo tay nhỏ bé nhảy lên, phiêu nhiên mà ra. Mà cát vi nguyên bản mang theo vài phần phòng bị võ trang theo nhạc thanh vang lên chậm rãi bong ra từng màng, trên mặt biểu tình theo nhạc khúc tiến lên mà biến hóa , môi bạn có chút gợi lên nhẹ nhàng độ cong, tựa như ngày xuân lý Linh Lan hoa, mùi thơm ngát lịch sự tao nhã, ở ánh mặt trời choáng váng chiếu hạ, sáng lạn ra mấy phần nhẹ nhàng ôn nhu.
Âu thần vẫn nhìn chăm chú vào cát vi biểu tình, nhìn nàng ánh mắt gian khoan khoái, khóe môi cười yếu ớt, giống nhau chỉ cần nhất đụng tới đàn dương cầm, này luôn cả người ngụy trang một tia không lậu cô gái, sẽ thay đổi một cái bộ dáng.
Như vậy thỏa mãn cùng ấm áp, thật sự là chói mắt đâu!
Khả lại làm cho người ta nhịn không được muốn tới gần, vì sao chính là đánh đàn, là có thể lộ ra như vậy thỏa mãn vẻ mặt đâu?
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: nhìn nhắn lại, có thân nói muốn xem doãn rừng , ngạch, trưng cầu mọi người ý kiến, nếu vẫn là rất nhiều người muốn nhìn trong lời nói, ta liền viết.
Ta là âu thần fan...
42, chương 42:
Âu thần?
Dĩ nhiên là âu thần!
Cát vi ở xác định trước mặt còn tuổi nhỏ cũng đã triển lộ ra quý tộc phong phạm, non nớt khuôn mặt y hi lộ ra tuấn mỹ hương vị nam hài, đáy lòng một mảnh bốn bề sóng dậy. Hai tay nhỏ bé phóng tại bên người, gắt gao nắm thành quyền đầu trạng, hít sâu vài cái, mới áp chế đáy lòng ba đào mãnh liệt. Nhu thuận cúi đầu, che đi mâu để phức tạp.
Từng từng, đều là cô nhi cát vi thực hâm mộ 《 bọt biển chi hạ 》 lý doãn hạ bọt, hâm mộ này cô gái gặp may mắn sủng ái, hai cái tuyệt hảo nam nhân yêu, còn có một trong suốt rõ ràng đệ đệ. Ở còn trẻ không biết thời điểm, cũng từng vụng trộm ảo tưởng quá, nếu chính mình là doãn hạ bọt thật là tốt biết bao, lại ở từ từ bận rộn bôn ba trong hiện thực không thể không buông tha cho chính mình giấc mộng, mà sống kế bôn ba, cũng liền đạm hạ này không thực tế vọng tưởng.
Quanh co, đại khái ngón tay chính là hiện tại tình huống như vậy, ở thế giới này tỉnh lại đã muốn tám năm , nàng theo có trí nhớ bắt đầu, liền một lần khắp cả mặc nhớ kỹ trong trí nhớ khúc mục, lại ở tứ chi hữu lực năng động sau, có ý thức rèn luyện chính mình mười ngón linh hoạt độ, đem toàn bộ tâm lực đều đầu chú đến nhất nhiệt tình yêu thương âm nhạc thượng. Nàng không hy vọng xa vời, không hận đời, chính là, cố gắng, cố gắng, lại cố gắng. Nàng không đi xa tưởng thiên thượng hội đột nhiên đến rơi xuống một cái vương tử, đến đem nàng cứu vớt.
Khả, hiện tại, làm tây mông quản gia nói cho cát vi về sau từng cái thứ bảy thiên đều phải tới nơi này vì âu thần thiếu gia đạn tấu khúc mục, cát vi không biết chính mình rốt cuộc có nên hay không bắt lấy lúc này đây cơ hội. Âu thần đối doãn hạ bọt thâm tình, đối doãn hạ bọt trả giá, này dùng văn tự giao triền mà liên miên ra mối tình thắm thiết, làm cho cát vi tim đập động thật sự mau rất nhanh.
Doãn hạ bọt phía sau còn không có xuất hiện, mà hiện tại âu thần tựa hồ đối chính mình động hứng thú, nghĩ đến âu thần cặp kia màu xanh thẫm hai tròng mắt khi thì hiện lên tịch liêu, cát vi trong đầu một mảnh hỗn loạn, nàng ý đồ làm một ít cái gì.
Trên thực tế, vô luận cát vi đáy lòng cỡ nào cảm xúc mênh mông, ý đồ bắt lấy một lần may mắn chi thần cái đuôi, đối với mỗi một lần xuất hiện ở âu gia bản trạch, toàn bộ hành trình đều có nhân giám thị làm bạn nàng mà nói, muốn làm một ít cái gì động tác nhỏ kỳ thật cũng là không thực tế . Mà này đó oai thất xoay bát tâm tư, ở cát vi ngồi ở đàn dương cầm cái tiền, hai tay các ở hắc bạch phím đàn thượng thời điểm, liền đều đã bị nàng để qua sau đầu, ở của nàng trong thế giới, đàn dương cầm, âm nhạc, là so với sinh mệnh còn muốn trọng yếu tồn tại!
Suốt nửa năm thời gian, từng cái tuần lễ song hưu lục ngày, cát vi đều sẽ xuất hiện ở âu Gia Đại trạch, bị cho rằng đổi mới hoàn toàn, mặc vào làm quý tối đúng mốt tiểu lễ vật, cho rằng đắc tượng cái xinh đẹp thủy tinh oa nhi bàn , ngồi ở đàn dương cầm cái tiền vệ âu thần khảy một bản. Mà âu thần, làm âu thị vương triều người thừa kế, bề bộn nhiều việc, bề bộn nhiều việc, cho dù cát vi từng cái tuần lễ đúng hẹn đi trước, âu thần cũng không nhất định có thể rút ra thời gian tới nghe cát vi khảy một bản. Chính là âu thần ngẫu nhiên có rảnh , cũng là ở cát vi khảy một bản sau, liền lại vội vàng mà đi.
Thời gian lâu, từng cái tuần lễ đi âu Gia Đại trạch ngày, tựa hồ trở nên bình tĩnh như nước đứng lên, cát vi cẩn thủ đúng mực, mỗi lần ở âu gia, cũng không hội loạn dạo, lại thế nào, nàng đều chính là "Thiếu gia" "Món đồ chơi" mà thôi. Cát vi tuy rằng đối này đống chính mình khả năng cả đời đều tránh không đến hào trạch có hứng thú, bất quá làm này đó hứng thú cùng đàn dương cầm đặt ở cùng cái cân bằng thượng thời điểm, cân bằng một mặt hội không chút do dự nghiêng hướng đàn dương cầm. Mỗi một lần, cát vi nhất luyện cầm, ngồi xuống chính là vài mấy giờ, như nếu không phải tây mông phái tới hạ nhân đến kêu cát vi ăn cơm, nàng sợ là hội hồn nhiên vong ngã.
Tình huống như vậy giằng co nửa năm, cát vi sở hữu thượng vàng hạ cám ý niệm trong đầu đều buông thời điểm, cuộc sống lại đã xảy ra một ít nho nhỏ biến hóa. Lúc này đây cát vi bị thỉnh đến âu gia thời điểm, cũng không có bị đưa cầm phòng, ngược lại bị nhân đưa bể bơi giữ, ở nơi nào, tây mông tây trang thẳng đứng ở nơi đó, tay trái cánh tay còn đắp màu trắng khăn mặt, theo tây mông tầm mắt, cát vi chú ý tới ở bể bơi trung âu thần.
Có lẽ là chú ý tới cát vi đã đến, âu thần ra bể bơi, tiếp nhận tây mông trong tay khăn mặt, xoa xoa ướt sũng sợi tóc, ánh mắt cũng không thấy cát vi, đột nhiên toát ra đến một câu: "Cho ngươi hai ngày thời gian học biết bơi."
Bỏ lại những lời này sau, liền cước bộ càng không ngừng ly khai nơi này.
Cát vi còn có chút trượng nhị hòa thượng không hiểu, tây mông ở đi theo đi ra ngoài phía trước, bỏ lại một câu: "Thiếu gia thời gian trước hỏi ngươi ở âu trạch nghỉ ngơi tình huống, nghe được ngươi một ngày đều đang luyện cầm thời điểm, nhíu nhíu mày đầu."
Cát vi trong đầu không hề dự triệu hiện lên từng nhìn đến quá kịch tình, cái kia xỏ xuyên qua thủy chung lục ti mang, cái kia mưa đêm lý buông tha cho sở hữu kiêu ngạo cùng kiên trì quỳ xuống đất thân ảnh, cúi hạ mâu, che đi đáy mắt hiện lên có chút thủy khí. Nàng có chút hiểu được mới vừa rồi âu thần kia đương nhiên đến tùy ý mệnh lệnh, là xem nàng suốt ngày vội vàng luyện cầm, lại không đứng dậy hoạt động hoạt động, đối thân mình không tốt đi, sở hữu, mới có thể đột nhiên làm cho nàng học bơi lội.
Tựa hồ chính là ở âu thần làm cho cát vi học bơi lội sau, hai người trong lúc đó ở chung đột nhiên nhiều lên, cũng tiêu trừ một ít xấu hổ giằng co, hơn vài phần tự nhiên tùy ý. Cát vi vẫn là sẽ ở mỗi chu song hưu lục ngày đến âu trạch, bất quá, không hề chính là cực hạn ở cầm thất. Bởi vì âu thần có mỗi ngày bơi lội thói quen, cát vi không biết khi nào cũng gia nhập đến như vậy thói quen trung, có thể nói, cát vi ở học xong bơi lội sau, mặt sau tiến thêm một bước thực tiễn, đều là ở âu thần tuy rằng ngắn gọn lại tinh diệu chỉ đạo hạ, nhanh chóng tiến bộ .
Trừ bỏ như vậy thần gian vận động, cát vi còn hơn một cái có thể hoạt động khu vực, âu trạch một cái loại nhỏ thư phòng, hẳn là chủ nhân bình thường hưu nhàn đọc sách sở dụng, cùng âu gia xử lý chính sự kể chuyện phòng bất đồng, tiểu thư phòng bố trí lịch sự tao nhã thoải mái, có thản nhiên mặc hương phập phềnh. Mỗi ngày cơm trưa sau, tây mông đều đã phao nhất hồ trà, đặt ở tiểu thư phòng, âu thần sẽ ở tiểu thư phòng bàn học tiền đọc sách, cát vi còn lại là ở bên kia mặc lục sắc trên sô pha, ha ha điểm tâm, phẩm phẩm trà, nhìn xem thư, hai người trong lúc đó, cho dù không có gì trao đổi, tựa hồ cứ như vậy ngồi, cũng có năm tháng tĩnh hảo cảm giác.
Cửu nhi cửu chi, cát vi đi theo tây mông học xong phẩm trà, học xong như thế nào pha trà, mỗi ngày sau giữa trưa trà liền giao cho cát vi đến chuẩn bị, nếu học xong pha trà, này tinh xảo trà bánh, cát vi cũng thuận thế đi theo học điểm. Cát vi là cái thực chuyên tâm nhân, học một việc, sẽ muốn đem nó làm tốt làm tinh, đàn dương cầm như thế, pha trà như thế, học làm điểm tâm cũng không ngoài như vậy.
Cát vi tuy rằng đã sớm ở cùng tây học vỡ lòng pha trà, khả ngay từ đầu tay nghề không tinh khi, lại một lần đều không có nghĩ tới muốn cho âu thần phẩm trà nhìn xem, thẳng đến tây mông điểm đầu xem như bán xuất sư , cát vi cũng hiểu được chính mình phao đi ra trà hương vị cùng tây mông có chữ bát phân tưởng tượng, mới làm cho âu thần thử hương vị.
Âu thần người này, nội liễm thiếu ngôn, cho dù phẩm ra trà trung khác nhau, thậm chí bởi vì cát vi tự tay bào chế mà tâm tình sung sướng, trên mặt cũng là nửa điểm không hiện, nếu không phải cát vi sát ngôn quan sắc công phu thật sự là thượng tầng, chỉ sợ cũng nhìn không ra âu thần đáy lòng sung sướng. Theo sau trà bánh xuất sư sau, này sau giữa trưa tiểu khế thời gian, tựa hồ càng nhiều mấy phần ôn nhu. Cát vi thừa nhận chính mình tham luyến như vậy yên tĩnh, xa cầu âu thần trầm mặc vui sướng, tối hân hoan thời khắc, có lẽ là nàng ngồi ở đàn dương cầm cái tiền, mười ngón tiêm tiêm, vũ ra ánh sáng ngọc âm phù, mà một bên thiếu niên trầm mặc tuấn mỹ dung nhan, dỡ xuống ngày thường lý trong trẻo nhưng lạnh lùng, nhiều ra mấy phần ôn hòa an bình.
Cát vi cho một năm sau, chính thức thoát ly cô nhi viện, bị âu gia thu dưỡng, chuyển vào âu trạch, ngay từ đầu có chút vi không thích ứng, nhưng đối thượng âu thần kia trầm ổn giống nhau có thể nắm trong tay hết thảy hai tròng mắt, sở hữu miên man suy nghĩ cũng tất cả đều bị trấn áp thôi xuống dưới. Nàng tham luyến, tham luyến như vậy ôn nhu! Âu gia toàn lực duy trì, cát vi cho đàn dương cầm một đạo thượng, có chuyên môn đàn dương cầm đại sư chỉ điểm, tiến bộ thần tốc, thậm chí, còn tuổi nhỏ ngay tại toàn thế giới khai triển một lần lưu động loại nhỏ diễn tấu hội. Mà này đó, tất cả đều là vì thân thể của nàng sau có âu gia thiếu gia âu thần duy trì.
Cát vi chấm dứt lưu động diễn xuất, trở lại cố thổ, theo máy bay cao thấp đến, nhìn đến kia thiếu niên thanh quý ngươi nhã trầm mặc dáng người, khóe môi cười liền vẫn không có dừng lại quá. Hứa là quá mệt mỏi , thượng xe sau, dựa vào thiếu niên bả vai, cát vi nhịn không được lâm vào ngủ say, thân mình cũng không nhịn được chậm rãi chảy xuống, cuối cùng chẩm thiếu niên đùi, một trận hảo miên. Nếu không phải ô tô dừng ngay, nàng nói không chừng về tới âu trạch còn không có tỉnh.
Mơ mơ màng màng mở hai tròng mắt, nghe quanh thân thuộc loại âu thần chỉ có hơi thở, khóe môi vi câu, thái dương bị một đôi tay nhẹ nhàng mà ấn , lực đạo vừa mới hảo, cát vi nhịn không được thoải mái mà ừ chít chít một chút. Gặp lái xe xuống xe nửa ngày, còn không có đem sự tình xử lý tốt, cát vi cũng ý thức thanh tỉnh , hai người liền tướng cùng xuống xe, nhìn đến quỳ gối lộ trung ương tiểu cô nương, còn có đứng ở nơi đó có chút chân tay luống cuống lái xe. Này quen thuộc một màn, làm cho cát vi thân mình theo bản năng run rẩy. Âu thần vốn đang đem lực chú ý đặt ở thế nào quật cường quỳ ở nơi nào tiểu cô nương trên người, lại ở nhận thấy được cát vi run rẩy sau, quan tâm lấy tay lưng thử thử cát vi cái trán độ ấm, cuối cùng, vẫn là lo lắng, liền đánh cái điện thoại cấp tây mông, làm cho hắn lái xe tới đón nhân, thuận tiện xử lý một chút quỳ ở nơi nào tiểu cô nương chuyện tình, tối chính yếu là làm cho gia đình thầy thuốc chạy nhanh đánh âu trạch.
Ngồi trên tây mông phái tới xe, nhìn đến tây mông xuống xe cùng cái kia hẳn là tên là doãn hạ bọt cô gái nói chuyện với nhau, ở xe khởi động thời điểm, nhìn đến cái kia cho dù quỳ trên mặt đất, lại vẫn như cũ thẳng thắn lưng, lộ ra kiêu ngạo khí khái cô gái cuối cùng thể lực chống đỡ hết nổi nhuyễn ngã xuống đất. Lại cúi đầu nhìn chính mình bị âu thần nhanh cầm chặt hai tay, tiếng lòng buông lỏng, vẫn cho tới nay áp lực lo lắng, ở giờ khắc này lơi lỏng xuống dưới kết quả, chính là cát vi không khách khí một đầu chìm vào âu thần trong lòng —— hoa lệ lệ theo té xỉu !
Kỳ thật, cát vi thuần túy mệt nhọc quá độ, hơn nữa cảm xúc phập phồng quá đại, cùng với đi chung đường mệt nhọc, đổ sai giờ vấn đề, tổng tổng nhân tố thêm cùng một chỗ mới có thể mê man . Cũng không tưởng nàng này nhất hôn, làm cho âu thần hoảng tay chân, thiếu niên từ từ hiển lộ ra tao nhã tuấn mỹ như a ba la khuôn mặt thượng, mất ngày xưa trấn định, trong mắt bối rối, làm cho vẫn nhìn âu thần lớn lên tây mông bắt đầu nhìn thẳng vào cát vi ở âu thần trong lòng địa vị.
Cát vi cùng âu thần đều không có đi đến trường, vẫn đều là ở nhà nhận tinh anh giáo dục, cát vi sổ lý hoá thật không tốt, nghệ thuật thành tích cũng là đỉnh cao , nàng ngày thường lý chính là thích xem chút âm nhạc chuyên nghiệp tương quan bộ sách, cộng thêm một ít lý du ký văn xuôi tiểu thuyết, cuộc sống trọng tâm trừ bỏ âu thần, đó là đàn dương cầm! Mà âu thần làm âu thị vương triều người nối nghiệp, kia từ nhỏ muốn học quản lý học, kinh tế học, hậu hắc học đợi chút tinh anh chương trình học, làm cho hắn cuộc sống hoàn toàn cùng này ở giáo xa lạ cắt đến, hình thành cách biệt một trời.
Kia một ngày kinh gặp doãn hạ bọt sau, cát vi ở một tháng sau, mới đứt quãng đã biết một chút tình huống, nghe nói tây mông ra mặt cấp doãn hạ bọt phụ thân mặt khác an bài một phần thích hợp doãn hạ bọt phụ thân công tác sau, từ đó liền không còn có nghe qua cùng doãn hạ bọt tương quan tin tức.
Cát vi mười lăm tuổi thành công lại đoạt được quốc tế đàn dương cầm trận đấu thanh thiếu niên tổ quán quân, hơn nữa thừa cơ lại một lần nữa tổ chức toàn thế giới lưu động diễn xuất sau, đàn dương cầm công chúa, thiên tài danh xưng liền truyền khắp mở ra. Cũng là tại đây một năm, cát vi thu được một cái lục sắc mang làm hạ lễ.
Cát vi cái loại này lục ti mang thủ, có chút run run, hai tròng mắt lý tràn đầy phức tạp sung sướng quang mang, ở âu thần kinh ngạc dưới ánh mắt, chấp khởi âu thần vẫn như cũ mang theo vết thương thủ, đôi môi thành kính đụng vào này miệng vết thương, một tiếng: "Đứa ngốc!" Giọng thấp mà ra.
Một thân diễn xuất màu trắng duệ mạt ngực lễ phục dạ hội còn không từng thay cho, trên mặt trang dung cũng không từng tá điệu, cát vi thân thủ bỏ cố định trụ tóc dài phỉ thúy cây trâm, mặc cho tóc dài như bộc tán hạ, ngồi ngay ngắn ở kính tiền, đối với kính trung âu thần nhợt nhạt cười.
Âu thần thân màu ngân bạch áo bành tô, tay cầm chính mình tự tay bện lục ti mang, cẩn thận , ôn nhu , lưu luyến vãn khởi trước mặt cao nhã tinh xảo cô gái mái tóc, dùng lục ti mang trói lại, đánh cái xinh đẹp nơ con bướm, kính lý kính ngoại, thiếu niên cô gái, lẫn nhau quấn quanh thấp thoáng thân ảnh, giống như giao gáy uyên ương, lưu luyến mà thâm tình.
Cát vi mười tám tuổi thời điểm, đã muốn là quốc tế thượng nổi danh đàn dương cầm gia, tham gia thật to nho nhỏ đàn dương cầm trận đấu vô số, cũng là mấy tuổi nhỏ nhất, lại tổ chức đàn dương cầm tuần diễn nhiều nhất tiểu diễn tấu gia. Mà cũng đang là ở nàng mười tám tuổi này một năm, nàng tiếp nhận rồi âu thần cầu hôn, phủ thêm gả y, thành vì thế giới này hạnh phúc nhất tân nương, gả cho trên thế giới sâu nhất tình nam tử!
Hai người cảm tình, tựa hồ theo lúc ban đầu quen biết bắt đầu, liền không có gì vang trời động lãng mạn cùng phập phồng, hai người ở chung, tổng lộ ra tự nhiên mà vậy thoải mái cùng thâm tình, cái loại này ăn ý ấm áp cùng hạnh phúc, theo nghịch ngợm gây sự con, thông minh nhu thuận nữ nhi sinh ra, mà càng phát ra thâm hậu.
Âu thần là ở cát vi trong lòng cách thế , khóe môi vẫn lộ vẻ nhợt nhạt tươi cười, âu thần nói cuối cùng một câu là "Thực xin lỗi", cát vi biết, âu thần đây là ở vì hắn thế nhưng đi trước một bước mà tạ lỗi. Âu thần vẫn đều biết đến, nhìn như kiên cường cát vi, nội tâm lại cất giấu khiếp đảm linh hồn, sợ hãi bị vứt bỏ, sợ hãi một người cô linh linh bị lưu trên thế gian. Chính là, sinh tử có mệnh, đều có định sổ, âu thần rốt cuộc vẫn là đi trước từng bước.
Cát vi run run nhẹ nhàng đụng vào âu thần đôi môi, trong đầu tung bay hai người nhất thế ở chung, bọn họ cho tới bây giờ đều không có cải nhau, hai người tổng có thể hiểu được đối phương tâm tư, âu thần tuy rằng rất muốn đem cát vi xinh đẹp cùng sáng rọi giấu ở trong nhà, không cho bất luận kẻ nào nhìn đến, lại bởi vì biết đây là cát vi giấc mộng mà đứng ở sau người, yên lặng làm kiên cố nhất bền chắc dựa vào sơn. Cát vi cũng sẽ ở đàn dương cầm bên ngoài thế giới, đem chính mình cuộc sống trọng tâm lưu cho âu thần, lưu cho đứa nhỏ.
Hai cái con người khi còn sống, không có nổi lên trên diện rộng, không có sinh tử gắn bó. Không bằng doãn hạ bọt cùng âu thần trong lúc đó thoải mái phập phồng, khả mỗi người đều có mỗi người duyên pháp, cát vi tưởng, của nàng âu thần, nên là như thế này, trở thành trên thế giới hạnh phúc nhất nam tử!
Cho nên, âu thần, cho dù ngươi trước ta từng bước mà đi, ta cũng không trách ngươi, tương phản, ta thật cao hứng! Ta biết, kỳ thật, ngươi mới là tối không cảm giác an toàn kia một cái, ngươi cũng thực sợ hãi bị một người quăng trên thế giới này đi.
Nha, âu thần, ta đời này lớn nhất may mắn, chính là gặp được ngươi!
Nha, âu thần, ngươi biết không, kỳ thật ta từ lúc thật lâu thật lâu trước kia liền thích ngươi đâu!
Nha, âu thần, ngươi muốn ở thiên đường, chờ ta nga!
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: mọi người kế tiếp chuyện xưa là muốn xem thợ săn lý y ngươi mê đâu, vẫn là màu lam sinh tử luyến lý hàn thái tích?
PS: này chuyện xưa là của ta tư tâm, hy vọng âu thần mỗi một thiên đều là hạnh phúc , có một lý giải hắn nội tâm, biết hắn trầm mặc mà thâm trầm như núi lửa bàn yêu say đắm nữ tử gắn bó làm bạn. Ta phía trước vài cái chuyện xưa rất nhiều đều là nữ chủ đi trước một bước, nhưng này lý, ta lại làm cho âu thần trước cách thế, ta cuối cùng cảm thấy, một đôi người yêu bên trong bị lưu lại cái kia kỳ thật là thực đáng thương .
43, chương 43:: gục hàn thái tích
Lý hồng là một gã xuất sắc ngoại khoa thầy thuốc, tính tình nhẹ, làm người hơi có chút lãnh tình, người ở bên ngoài xem ra sống thoát thoát một cái băng sơn tính tình, trừ bỏ đứng ở thủ thuật trên đài, nắm giải phẫu đao khi, đáy mắt chuyên chú cùng nhiệt tình, sẽ làm nhân cảm thấy nàng là một cái rõ ràng sinh động nhân ở ngoài, tình huống khác hạ, đối mặt mâu để nhất phái trong trẻo nhưng lạnh lùng lý hồng, một khi tầm mắt cùng chi chạm nhau, cả người sẽ có loại không rét mà run cảm giác.
Kỳ thật, lý hồng bản tính thiên cho chất phác, cũng chính là tục xưng cảm tình trì độn, nàng hợp làm nhiệt tình, đối với này vi diệu thất tình lục dục lại giống như một cái đơn thuần đứa nhỏ, căn bản là phân không rõ ràng lắm. Có lẽ là bởi vì đem sở hữu kích tình cùng nhiệt tình đều phóng tới công tác thượng duyên cớ, liên tục ba ngày chiến đấu hăng hái ở tuyến đầu lý hồng, theo thủy tự chung cũng không từng có quá một tia giải đãi, thẳng đến đem một đám phê người bệnh theo giải phẫu trên đài cứu đến, nàng mới yên tâm mà khép lại mắt.
Kết quả này hợp lại mắt, nàng liền từ Trung Quốc tịch nữ tử lý hồng, biến thành Hàn Quốc tịch nữ tử doãn tâm yêu.
Tiền văn nói, lý hồng tính tình lãnh đạm trì độn, cho dù đối mặt như vậy không thể tưởng tượng vượt quá vật lý quy luật di hồn việc, nhưng lại cũng bằng chân như vại, phía sau vừa mới là di cư đến nước Mỹ doãn tâm yêu trung học sắp tốt nghiệp, lựa chọn các trường học, chuyên nghiệp, đi phỏng vấn thời điểm. Doãn tâm yêu vốn lựa chọn công thương quản lý chuyên nghiệp, vẫn làm chuẩn bị cũng là phương diện này . Khả hiện ở bên trong tim thay đổi một cái, này lựa chọn phương hướng chuyên nghiệp tự nhiên cũng còn có sở bất đồng.
Mà ở doãn gia, làm ca ca doãn tuấn hi một lòng thầm nghĩ từ nhỏ cùng nhau lớn lên muội muội doãn ân hi, làm mẫu thân doãn mẫu cũng chỉ là đắm chìm ở từ bỏ ân hi bi thương trung, pha có vài phần thê nô khuynh hướng doãn phụ một lòng chiếu cố thê tử, cho nên, tuy nói là một nhà tứ khẩu, kỳ thật đối với doãn tâm yêu mà nói, cùng không có nhà nhân cũng không kém là bao nhiêu . Thân thể chủ nhân doãn tâm yêu mọi cách cố gắng, chăm chỉ, học họa họa, thành tích công khóa cho tới bây giờ đều là nhất đẳng nhất , ngay cả như vậy, nàng cũng không từng chân chính dung nhập đến này gia đình bên trong.
Đúng là ở tình huống như vậy hạ, thẳng đến lý hồng thành công thông qua ước hàn? Hoắc phổ kim tư đại học nhập thủ thông tri thư, người một nhà mới ý thức được nhà mình tiểu nữ nhi thế nhưng vô thanh vô tức liền làm như thế đại quyết định. Mặc dù có quá kinh ngạc, nhưng này người một nhà như cũ nên làm sao vẫn là làm sao, trừ bỏ doãn phụ cho lý hồng nhất bút tiền, làm cho nàng thêm cấu cuộc sống đồ dùng ở ngoài, đúng là không có chút tỏ vẻ. May mà, lý hồng đối với như vậy thiên hướng trong trẻo nhưng lạnh lùng gia đình hoàn cảnh, ngược lại thích ứng nhanh hơn.
Lý hồng tuy rằng làm rất nhiều năm ngoại khoa thầy thuốc, thực tiễn thao tác lý luận tri thức phương diện đều có hoàn bị hệ thống, khả vẫn đều muốn muốn vào sửa, chính là, bởi vì bệnh viện không để nhân, mà nàng cũng không yên lòng bệnh nhân duyên cớ, này tiến tu kế hoạch, cũng liền nhất tha lại tha, thẳng kéo dài tới hiện tại.
Đại học vài năm, lý hồng cơ hồ liền háo ở tại trường học, cho dù trường học nghỉ , nàng cũng là đi theo đạo sư cùng đi bệnh viện thực tập, nói đến, nàng này trọng đến nhất tao cuộc sống, cùng trước kia cũng không có gì khác nhau. Như vậy nhẹ nhàng duy trì hai năm, doãn gia mới phát hiện không thích hợp, đắm chìm ở bi thương trung doãn mẫu đối với doãn tâm yêu này nữ nhi tâm tính thực phức tạp, nếu không phải bởi vì tâm yêu, của nàng ân hi cũng sẽ không cách nàng mà đi, nghĩ đến dùng ân hi đổi lấy tâm yêu thế nhưng đối này gia còn nửa điểm thuộc sở hữu đều không có, suốt hai năm cũng không từng trở về quá một chuyến, đáy lòng còn có chút tức giận!
Lý hồng nhận được doãn tuấn hi điện thoại thời điểm, có một lát ngốc lăng, thẳng đến thân thể nguyên chủ nhân trí nhớ hiện lên, nàng mới nhớ tới này doãn tuấn hi là thần thánh phương nào, tuy rằng trì độn lãnh đạm một chút, lý hồng vẫn là đáp ứng rồi hồi đi xem đi. Lý hồng trở về thời điểm, thân là ca ca doãn tuấn hi bạn tốt hàn thái tích vừa vặn đã ở doãn gia, người một nhà đang ở đình viện lý tổ chức thiêu nướng phái đối, kia này nhạc hoà thuận vui vẻ không khí, bởi vì lý hồng gia nhập, mà trở nên ngưng trệ đứng lên.
Bởi vì có khách nhân ở duyên cớ, doãn mẫu áp chế đáy lòng cơn tức, làm cho hạ nhân trước mang theo lý hồng trở về phòng, đáy lòng lại ở nói thầm lý hồng kia một đầu chướng mắt lưu loát tóc ngắn, nữ hài tử gia gia , thế nhưng tiễn như vậy nam sinh đầu! Hé ra mặt lạnh thành cái kia bộ dáng, thành bộ dáng gì nữa!
Hàn thái tích cùng doãn tuấn hi là bạn bè bạn tốt, nhưng vẫn không biết nhà mình bạn bè thế nhưng còn cất giấu như vậy một cái lãnh mỹ nhân bàn có cá tính muội muội, kia ánh mắt, kia động tác, kia khí phái... Cùng nhất quán tao nhã lịch sự tao nhã doãn gia thật sự là phán nếu hai nhiên. Nhìn đến doãn tuấn hi nhắc tới này muội muội khi xa lạ cứng ngắc, hàn thái tích đối này cô gái sinh ra hứng thú.
Thay cho phong trần mệt mỏi T tuất quần bò, dựa theo doãn mẫu chỉ thị, mặc nhất kiện màu xanh nhạt toái hoa váy liền áo lý hồng đi xuống lầu, gia nhập đến thiêu nướng đội ngũ trung. Lý hồng làm một việc thời điểm, đều là thực hết sức chuyên chú , còn thật sự phiên bắt tay vào làm trung thịt bò xuyến lý hồng, hai tròng mắt chuyên chú nhìn chằm chằm, một thân trong trẻo nhưng lạnh lùng hơi thở cho dù ở ấm áp dương quang hạ cũng vô pháp tan rã một hai, ngũ quan xinh xắn ở lưu loát tóc ngắn ấn sấn hạ, có loại khác mỹ cảm, một thân thục nữ váy mặc ở lý hồng trên người, lại dám có loại tư thế oai hùng hiên ngang cảm giác.
Hàn thái tích đã muốn nhìn chằm chằm lý hồng thật lâu , nhưng này cái dưới ánh mặt trời lãnh mỹ nhân lại dám không có phát hiện chính mình chú mục, giống nhau nàng trong tay nướng xuyến chính là thiên địa trung tâm bình thường.
"Nhĩ hảo, tâm yêu, là đi, ta là ca ca ngươi đại học đồng học kiêm bạn bè hàn thái tích!"
Lý hồng ngẩng đầu, có chút trừng mắt nhìn tình, thật dài lông mi khẽ run, này một bên thủ, làm cho thân bắt tay vào làm chờ đợi đáp lại hàn thái tích có kinh diễm cảm giác. Lý hồng rộng rãi thân thủ cùng hàn thái tích cầm, lạnh nhạt địa điểm cái đầu, hỏi thanh hảo, liền lại chuyên tâm bổ nhào vào thịt nướng thượng.
Lý hồng thủ tinh tế thon dài trắng nõn, là song rất được thủ, chính là nhiều năm nắm giải phẫu đao kết quả chính là trên tay có bạc kiển. Hàn thái tích có chút hoang mang, có chút kỳ tự trách mình nắm này hai tay khi, đáy lòng kia một chút khẽ run.
Hàn thái tích đến doãn gia làm khách không phải một ngày hai ngày chuyện tình, hắn xem qua doãn người nhà ở chung, ấm áp hòa thuận, làm cho hắn thực hâm mộ, khả chỉ là vì rụt lý hồng như vậy một người, sở hữu hòa thuận ấm áp tựa hồ lập tức liền tiêu tán , này người một nhà ở chung hình thức, trở nên cứng ngắc, mang theo không nên thuộc loại gia lạnh như băng. Hàn thái tích vẫn cho rằng chính mình hảo hữu doãn tuấn hi là cái phụ trách nhiệm, có đảm đương hảo nam nhân, mà khi doãn tuấn hi nhìn về phía lý hồng thời điểm, trong ánh mắt này khúc mắc cùng phức tạp, cùng với ngẫu nhiên thoáng hiện đau đớn, đều làm cho hàn thái tích kinh ngạc không thôi.
Ngày hôm sau, ba cái người trẻ tuổi đi ra môn du ngoạn, đương nhiên đây là ở hàn thái tích cường lực yêu cầu hạ thành hàng , hàn thái tích thuận tiện cũng đem thân ấu mỹ cấp kêu lên, hắn cùng ấu mỹ là từ nhỏ lớn lên bạn tốt, hai người còn từng kết giao quá một đoạn thời gian, bất quá, hiện tại ấu mỹ thích nhưng là tuấn hi tiểu tử này, một cái là chính mình thanh mai trúc mã, một cái là chính mình bạn bè bạn tốt, nhìn ra thân ấu mỹ đối doãn tuấn hi thích sau, hàn thái tích vẫn là rất thích ý ở bên trong xe chỉ luồn kim một chút .
Bốn người trẻ tuổi đi dạo một chút phố, chuẩn bị tìm một chỗ nghỉ ngơi một chút thời điểm, lại gặp cái đột phát tình huống, hàn thái tích cùng thân ấu mỹ đùa giỡn, vòng chiến mở rộng sau, doãn tuấn hi cũng đi theo nháo lên, vốn chính là người trẻ tuổi đùa giỡn chuyện tình, lại bởi vì hàn thái tích ở chuyển biến bôn chạy khi cùng một cái người mang lục giáp phụ nữ có thai nghênh diện đụng phải đầy cõi lòng, cho dù hàn thái tích phản ứng đúng lúc, lập tức lấy cao quãng tám khó khăn một cái xoay người, làm phụ nữ có thai đệm thịt, vẫn là làm cho này phụ nữ có thai có sinh sản hiện ra.
Lý hồng thấy thế, lập tức làm cho doãn tuấn hi cùng hàn thái tích, cởi trên người áo khoác, tạo ra, chắn ở bên ngoài, lại làm cho thân ấu mỹ bát đánh cấp cứu điện thoại, đi đối diện một nhà siêu thị, mua mấy đem ô che, cùng với một ít tất yếu dược phẩm công cụ lại đây. Đem ô che tạo ra, che ở bốn phía, hơn nữa doãn tuấn hi cùng hàn thái tích phòng thủ, hình thành một cái im lặng độc lập không gian sau, lý hồng cẩn thận lấy tay cảm ứng một chút phụ nữ có thai thai nhi tình huống, đem một chút phụ nữ có thai mạch đập, dùng ôn nhu ngữ điệu, thư hoãn biểu tình, làm cho dựng phu trầm tĩnh lại buộc chặt cảm xúc, dựa theo thư thượng ghi lại cùng khoa phụ sản y sư một ít kinh nghiệm, làm khai thông công tác. Nửa giờ sau, xe cứu thương đuổi tới, chẳng qua phụ nữ có thai hiện tại này trạng huống, căn bản là không có khả năng di động, tùy xe mà đến khoa phụ sản y sư nhìn đến phụ nữ có thai nhẹ nhàng sau, nhẹ nhàng thở ra, tiếp nhận phía dưới công tác. Lại qua một giờ, phụ nữ có thai đản hạ một cái tiểu cô nương, mẹ con cùng an, lại thay vừa sinh sản hoàn nữ nhân làm đơn giản xử lý công tác, liền trực tiếp thượng xe cứu thương, chạy tới gần nhất bệnh viện.
Hàn thái tích tâm vẫn huyền giữa không trung, khả kỳ diệu là, nhìn đến lý hồng bình tĩnh tự nhiên bộ dáng, nghe lý hồng chỉ huy hành động, nhìn lý hồng công tác khi trầm tĩnh ôn nhu khuôn mặt, tâm chậm rãi buông, có cái gì hắn sở không biết tình tố ở một chút lan tràn mở ra.
Bốn người đi theo đi bệnh viện, thẳng đến phụ nữ có thai người nhà đuổi tới, xác định mẹ con cùng bảo an tin tức sau, bốn người buộc chặt cảm xúc, mới xem như lơi lỏng xuống dưới. Thân ấu mỹ vốn bởi vì doãn tuấn hi này ca ca đối chính mình thân sinh muội muội doãn tâm yêu lãnh đạm mà cùng này lần đầu gặp mặt cô gái bảo trì vi diệu khoảng cách, khả đang nhìn đến lý hồng lộ như vậy một tay sau, lại chỉ còn lại có lòng tràn đầy mãn nhãn sùng bái , đặc biệt ở biết được lý hồng bây giờ còn là ở đọc sinh viên chưa tốt nghiệp sau. Dù sao, nghe đi theo y tá nói, nếu không phải giai đoạn trước xử lý thích đáng, hữu hiệu trấn an phụ nữ có thai cảm xúc, làm tốt khai thông công tác, chờ xe cứu thương đuổi tới khi, còn không biết là cái gì tình huống đâu.
Hàn thái tích làm trực tiếp làm cho phụ nữ có thai sinh non đầu sỏ, thành khẩn đối tới rồi người nhà cùng tỉnh lại nữ nhân tỏ vẻ xin lỗi, liên tiếp một tuần mỗi ngày đều hướng bệnh viện chạy, chữa bệnh phí nằm viện phí cái gì, tự nhiên cũng đều là hàn thái tích đào tiền, may mà, đại nhân cùng tiểu hài tử đều không có chuyện gì. Mà kia người một nhà lại đều là thông tình đạt lý , chuyện này cũng vốn không có nháo đại.
Chính là, chờ hàn thái tích theo bận rộn trung phục hồi tinh thần lại, nhớ tới cái kia trong trẻo nhưng lạnh lùng cùng ôn nhu đan vào nữ nhân khi, lại bị báo cho biết lý hồng từ lúc vài ngày tiền cũng đã hồi trường học đi, tâm, đột nhiên liền như vậy không còn!
44, chương 44:: gục hàn thái tích
Lý hồng việc xong rồi một cái giải phẫu, trở lại phòng ngủ thời điểm, đã muốn là buổi tối mười điểm hơn, bị xá hữu báo cho biết có người tìm của nàng thời điểm, lý hồng có chút mờ mịt. Của nàng thế giới trung tựa hồ trừ bỏ công tác chính là học tập, nhân tế quan hệ thật sự là không xong có chút đáng thương, người bình thường nhìn đến Thanh Thanh lạnh lùng lý hồng, đều đã cho rằng nàng không tốt ở chung, chính là ngẫu nhiên có người có dũng khí tới gần, nhưng cũng sẽ bị lý hồng trì độn tức giận đến phải chết. Cửu nhi cửu chi, lý hồng cũng thành thói quen một mình một người. Đột nhiên bị xá hữu báo cho biết có người tìm, vẫn là cái đại soái ca, lý hồng có một lát không phản ứng lại đây, tiếp nhận xá hữu trong tay trang giấy, kia mặt trên có cái dãy số.
Lý hồng chiếu mặt trên dãy số biên một cái tin nhắn phát đi qua: "Ta là doãn tâm yêu, ngươi là?"
Ngắn gọn sáng tỏ, không biết gì uyển chuyển thông thấu, đây là lý hồng!
Phát ra tin nhắn, lý hồng ăn điểm bánh, lại uống lên sữa, phải đi tắm rửa, tắm rửa xong, nhìn đến kia mặt trên liên tiếp chưa tiếp điện thoại, chớp chớp hai tròng mắt, xoa bóp rời khỏi kiện, mở ra tin nhắn, nhìn nhìn. Dĩ nhiên là cái kia hàn thái tích? Hắn là ca ca bằng hữu, tìm đến nàng có chuyện gì sao?
Nghĩ nghĩ, lý hồng bát gọi điện thoại đi qua, điện thoại nhất vang, bên kia còn có nhân tiếp nghe xong: "Nhĩ hảo, ta là doãn tâm yêu, hàn đại ca, ngươi tìm ta có chuyện gì sao?"
Điện thoại kia đầu, có một lát lặng im, mới truyền đến hàn thái tích có chút khẩn trương thanh âm: "Tâm yêu a, ta gần nhất đến ba nhĩ ma thị đến ngoạn, nhớ tới ngươi ở bên cạnh đi học, đã nghĩ cho ngươi địa phương chủ mang ta chơi đùa, còn có thượng một lần chuyện tình thật sự là ít nhiều tâm yêu của ngươi đúng lúc ra tay, bằng không ta đã có thể phiền toái . Ngươi lại đi được vội vàng, ta nghĩ , khi nào thì mời ngươi ăn bữa cơm, mới tốt . Thế nào, gần nhất có thể hay không, mọi người vừa ra đi ra ăn cái cơm rau dưa?"
"Ta là thầy thuốc, cứu người là hẳn là , không cần cảm tạ." Lý hồng nói xong câu đó sau, lại bỏ thêm một câu, "Ta đối ba nhĩ ma thị cũng không thục, hàn đại ca vẫn là tìm chuyên môn hướng dẫn du lịch mang theo chơi một chút đi. Thời gian không còn sớm , ngủ ngon!"
Lý hồng mỗi một cái trả lời đều thực còn thật sự, chính là vì nghe ra lý hồng khẩu khí lý còn thật sự, điện thoại kia đầu hàn thái tích ngược lại không biết nên như thế nào đi ứng đối, thẳng đến lý hồng treo điện thoại, hắn mới đúng bắt tay vào làm cơ thẳng nhíu. Đầu vừa chuyển, quyết định không ngừng cố gắng, bất khuất hàn thái tích buông điện thoại, đi tắm rửa một cái. Ngày mai muốn đi gặp giai nhân, này dù thế nào đều đắc đả phẫn khéo thể diện mặt mới được.
Lý hồng theo đạo sư nơi đó đi ra, trong đầu còn tại cấu tứ mới vừa rồi đạo sư theo như lời cái kia giải phẫu xác xuất thành công vấn đề, đã bị trước mặt đột nhiên toát ra đến nhất đại thúc lửa đỏ hoa hồng cấp kinh ngã. Nâng mâu, chống lại hàn thái tích sáng lạn tươi cười, sáng ngời ánh mắt, còn có kia giống nhau không có lúc nào là không ở lóe lên ánh sáng ngọc hào quang khí tràng, lý hồng chớp chớp hai tròng mắt, trên mặt như trước là hàn băng một mảnh: "Hàn đại ca!"
Đánh tiếp đón qua đi, lý hồng trong đầu vẫn như cũ cao tốc vận chuyển , ý đồ tưởng tượng chính mình đứng ở thủ thuật trên đài, nhằm vào mới vừa rồi đạo sư đề suất cái kia phương án tiến hành thực thi trong lời nói, trung gian nhu phải như thế nào đề cao thủ linh hoạt độ, huyết áp, cung dưỡng phương diện vấn đề, bởi vì nghĩ đến nhập thần, ý thức nhoáng lên một cái mà qua, áp căn không đi tự hỏi hàn thái tích vì sao hội mang theo nhất thúc hoa hồng xuất hiện ở nàng trước mặt, ngược lại trực tiếp cước bộ một quải, hai mắt có chút chạy xe không đi phía trước đi đến.
Hàn thái tích giơ hoa hồng ngây ngốc đứng ở tại chỗ, đối chung quanh này thiện ý mang theo cổ vũ đánh giá nhân cười cười, cước bộ vừa chuyển, lựa chọn cùng lý hồng sóng vai mà đi, trong đầu cấu tứ nửa ngày, muốn nói cái gì đó, lại phát hiện lý hồng người này, từ đầu tới đuôi thế nhưng cũng chưa phát hiện chính mình bên cạnh đi theo cái đại người sống. Cặp kia mâu chạy xe không bộ dáng, áp căn chính là sống ở chính mình trong thế giới.
Mắt thấy lý hồng muốn quẹo vào ký túc xá môn , hàn thái tích một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm lại một lần nữa chắn lý hồng trước mặt, đem hoa hồng liền lớn như vậy còi còi hướng lý hồng trong lòng nhất phóng, hai tay khoát lên lý hồng trên vai, chống lại lý hồng khôi phục tiêu điểm hai tròng mắt, một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm liền lớn tiếng thông báo : "Doãn tâm yêu, ta, hàn thái tích, coi trọng ngươi ! Ngươi làm ta bạn gái, đi, vẫn là không được?"
Tuy rằng cuối cùng trả lại cho hai lựa chọn, hãy nhìn hàn thái tích kia tư thế, bỏ qua chính là bị cự tuyệt , kia cũng là sẽ không buông tay !
Lý hồng có chút ngây ngốc ôm đại thúc lửa đỏ hoa hồng, nghe bên tai thấp thuần trầm dầy như đàn cello bàn thông báo, trong đầu đường về bởi vì còn dừng lại ở thủ thuật trên đài duyên cớ, có nháy mắt đường ngắn, qua ước chừng nửa phần chung, mới xem như một lần nữa tiếp thượng quỹ đạo, lại nghe chung quanh mọi người ồn ào, hai giáp chậm rãi, chậm rãi nhiễm thượng phi hồng ánh sáng màu. Nàng, thế nhưng bị cáo trắng! Lý hồng không biết chính mình nên như thế nào đi làm ra phản ứng, chỉ cảm thấy chính mình cho tới bây giờ bình tĩnh linh quang đầu đột nhiên có chút chuyển bất quá loan đến. Trong đầu đột nhiên hiện lên thượng cả đời viện trưởng mẹ lời nói, đọc hảo thư, tìm phân hảo công tác, sẽ tìm tốt nam nhân gả điệu.
Ngay sau đó, thượng một lần trở lại doãn gia khi, hàn thái tích giúp đỡ nàng thiêu nướng, nướng tốt lắm này nọ lại đưa cho của nàng săn sóc bộ dáng lặng yên hiện lên. Như vậy một người nam nhân, hẳn là xem như hảo nam nhân đi?
Lý hồng là cái bé ngoan, nàng từ nhỏ đến lớn đều vẫn đi ở một cái thực vững vàng đại đạo thượng, nàng vẫn đều dựa theo viện trưởng mẹ nói đi làm, chính là, cho tới nay đều không có nhận quá nam nhân theo đuổi, hoặc là nói, này ngay từ đầu hoài luyến mộ tiếp cận nam nhân đều rất hàm súc , làm cho trì độn lý hồng không thể nhận ra thấy đối phương tâm tư, âm kém dương sai dưới, lý hồng vẫn vẫn đều là độc thân . Hiện tại, đột nhiên bị cáo bạch, hơn nữa đối tượng vẫn là đã biết phó thân thể đại ca hảo hữu, nhân phẩm hẳn là đáng giá tín nhiệm . Tìm ước chừng 1 phút thời gian tự hỏi, lý hồng cuối cùng gật gật đầu: "Tốt!"
Hàn thái tích thuần túy chính là ôm thử một lần thái độ thông báo , ở lý hồng trầm mặc trung, một đôi sáng lạn chói mắt hai tròng mắt một chút tán đi chói mắt hào quang, nào biết nói quanh co, ở lý hồng trầm mặc 2 phút sau, đột nhiên nghe được một tiếng bàng như thiên âm trả lời. Kia tâm tình thật sự là cùng tọa tận trời chạy như bay giống như , khởi phập phồng phục, thay đổi rất nhanh, miễn bàn có bao nhiêu kích thích !
Lý hồng là cái truyền thống Trung Quốc cô gái, pha có vài phần thượng phòng hạ phòng bếp hiền lương thục đức tư thế, đáp ứng cùng hàn thái tích kết giao sau, công tác học tập bên ngoài thời gian, nàng toàn quyền giao cho hàn thái tích. Cùng lý hồng nghiêm cẩn còn thật sự bất đồng, hàn thái tích là cái hiểu lắm cuộc sống nam nhân, hắn biết nói sao làm cho chính mình cuộc sống trở nên thoải mái, biết nói sao ngoạn, ba nhĩ ma thị làm trọng yếu cảng thành thị, giao thông tiện lợi, khách du lịch phát đạt, hàn thái tích mang theo lý hồng hảo hảo mà đi dạo dạo chỗ ngồi này thành thị. Hai người cùng nhau nhấm nháp mỹ thực, cùng nhau ở mặt trời lặn khi gắn bó ôi , cùng nhau thủ nắm thủ dạo lần phố lớn ngõ nhỏ...
Lý hồng có đôi khi hội kỳ quái nguyên đến chính mình cảm xúc dĩ nhiên là có thể như vậy nổi lên đại di động , ngẫu nhiên bị hàn thái tích chặt chẽ nắm thủ, xuyên qua ở biển người trung thời điểm, cái loại này đến từ sâu trong tâm linh thỏa mãn, cùng hoàn thành nhất cọc sự giải phẫu thỏa mãn cảm, có chút tương tự, lại có chút bất đồng.
Hàn thái tích đã sớm tốt nghiệp , hắn vốn đối với chính mình tương lai không có cái đầy đủ quy hoạch, ở ba nhĩ ma thị ngốc lâu, dần dần thích thượng này thành thị, nghĩ đến gia tộc khách sạn sinh ý, ở lý hồng vội vàng công tác học tập thời điểm, hắn cũng khảo sát này thành thị khách sạn phục vụ nghiệp, cảm thấy có thể có lợi, cùng lúc là hưởng ứng làm ra điểm thành tích cấp phụ thân xem, cùng lúc là muốn muốn ở lại này thành thị cùng lý hồng, hắn tiếp nhận rồi phụ thân đề nghị. Từ phụ thân bỏ vốn, hắn đến quản lý, lấy hai năm kỳ hạn làm hạn định, nhất định phải làm ra một phen thành tích đi ra.
Bởi vì này dạng quyết định, hàn thái tích ở bên cạnh tới gần lý hồng đại học phụ cận mua một bộ phòng ở. Cũng đang là vì có cái an ổn điểm dừng chân, hàn thái tích mới biết được nguyên đến chính mình bạn gái thế nhưng có một tay xuất thần nhập hóa hảo trù nghệ, hưởng qua lý hồng tay nghề sau, hàn thái tích ăn cái khác đồ ăn, đều có chút đần độn vô vị, mỗi lần đều cười đối lý hồng oán giận, đều do nàng đem đồ ăn làm được ăn quá ngon , mới có thể làm cho hắn như vậy ỷ lại, nếu về sau ra cái kém cái gì, kia không phải muốn thực không biết vị.
Đối mặt như vậy ấm áp oán giận, lý hồng chính là mỉm cười nghe, đáy lòng quấn quanh xoay quanh ấm áp, làm cho nàng tan rã trên mặt hàn băng, đáy mắt lưu lại một phiến hân hoan ý cười, nàng đột nhiên có chút hiểu được viện trưởng mẹ đối nàng nói qua những lời này. Lão bà đứa nhỏ nóng đầu giường đặt gần lò sưởi, cái loại này người một nhà chỗ cùng một chỗ vô luận nghèo hèn cùng phủ tương cứu trong lúc hoạn nạn cảm tình, có phải hay không liền là như thế này, chính là nghe đối phương ngẫu nhiên tính trẻ con oán giận, cũng nhịn không được mặt mày loan loan sung sướng.
Lý hồng tốt nghiệp đại học sau, tiếp tục ra sức học hành nghiên cứu sinh, kỳ thật mấy năm nay, lý hồng xem như vừa học vừa làm, coi hắn sở trường kỹ thuật, từ lúc trong bệnh viện treo bài, chẳng qua lý hồng vẫn đều cảm thấy học vô chừng mực, chỉ có thời khắc theo sát sau trước nhất duyên y học hướng đi, không ngừng mà phong phú chính mình, mới có thể đủ vẫn tiến bộ . Lúc ban đầu vài năm, tự nhiên là vất vả , chính là có hàn thái tích cùng, tựa hồ này đó vất vả cũng biến thành cuộc sống trung một loại chế thuốc.
Có lẽ là bị lý hồng còn thật sự thái độ ảnh hưởng, hàn thái tích tuy rằng còn là có chút mê yêu nháo, khả đang làm việc khi cái loại này còn thật sự nghiêm túc bộ dáng, lại có chút giống đồng dạng đang làm việc khi lý hồng thái độ. Hàn thái tích quý trọng lý hồng, biết lý hồng không muốn phát sinh hôn tiền nết tốt vì, liền vẫn đau khổ chịu đựng, cho dù vài lần lau súng hỏa, vẫn là đau khổ áp lực . Ở hai người kết giao một năm sau, liền cùng doãn gia phụ mẫu biểu lộ hai người quan hệ, doãn mẫu tuy rằng đáy lòng đối doãn tâm yêu có ngật đáp, nhìn đến chính mình nữ nhi có tốt về chỗ, rốt cuộc vẫn là cao hứng . Chính là doãn tuấn hi cũng đối chính mình hảo huynh đệ hàn thái tích cùng muội muội tỏ vẻ chúc phúc. Hai người cũng bởi vậy đang kết giao một năm sau đính hôn.
Doãn tuấn hi cùng thân ấu mỹ cũng cùng bọn họ cùng nhau đồng thời đính hôn , chính là, doãn tuấn hi cùng thân ấu mỹ đính hôn sau, liền cút đi sàng đan, hơn nữa ở hai tháng sau, truyền ra tin tức tốt, hai người liền vội vàng việc việc phụng tử thành hôn .
Về phần lý hồng cùng hàn thái tích, lý hồng này truyền thống đến trong khung nhân, cho dù là đính hôn , cũng vô pháp nhận đột phá cuối cùng từng bước, hơn nữa lý hồng còn tại đọc đại học, hai người cũng không có khả năng ở phía sau liền kết hôn. Cho nên, đáng thương hàn thái tích, nhẫn thật đúng là hạnh phúc.
Rốt cục, ở lý hồng khoa chính quy tốt nghiệp sau, thân ấu mỹ cũng sanh ra một cái đáng yêu đại béo tiểu tử sau, hàn thái tích cấp hò hét liền dắt lý hồng nhanh chóng lĩnh chứng, khi kết hôn, trở thành hợp pháp vợ chồng. Thân ấu mỹ cùng lý hồng quan hệ tốt lắm, cùng lúc là vì lý hồng là tiểu cô duyên cớ, về phương diện khác cũng là bởi vì thân ấu mỹ từ nhỏ thân mình không tốt, bởi vì lý hồng duyên cớ, chậm rãi điều dưỡng, thân mình cốt tốt lắm rất nhiều. Lúc này đây sinh sản có thể thuận lợi đản hạ con, cũng là ít nhiều lý hồng ở nàng mang thai trong lúc điều trị. Đối với lý hồng có thể gả cho hàn thái tích, thân ấu mỹ cũng là thực duy trì .
Chính là, ở lý hồng cùng hàn thái tích hôn lễ thượng, doãn mẫu lại nhịn không được rơi xuống lệ, cũng là nghĩ tới còn tại Hàn Quốc ân hi, nay chính mình một đôi nữ nhân đều đã muốn thành hôn, cũng không biết ân hi rốt cuộc thế nào .
Lý hồng cùng hàn thái tích tuần trăng mật, đi Trung Quốc, đi lý hồng trong trí nhớ vùng sông nước, cảnh còn người mất, đặt chân cố thổ, tâm tình vẫn là mênh mông , theo sau, lại bay đi Hàn Quốc, lý hồng lao thẳng đến doãn mẫu đối ân hi thanh xem ở đáy mắt, lúc này đây đi cũng là tưởng muốn nhìn, có thể hay không tìm được nhân. Nhiều mặt hỏi thăm dưới, cơ duyên xảo hợp ở hàn gia kỳ hạ khách sạn tìm được rồi ân hi.
Lý hồng trừ bỏ là xuất sắc ngoại khoa y sư ở ngoài, còn từng hệ thống học quá trung y, vọng, văn, vấn, thiết, vẫn là biết chút da lông , chỉ liếc mắt một cái, nhìn ra ân hi trường kỳ dinh dưỡng bất lương cùng thân thể hư thiếu sau, kiên trì mang theo ân hi đi bệnh viện làm hệ thống kiểm tra. Kiểm tra kết quả, thật sự xưng không hơn hảo, bệnh bạch cầu, cho tới bây giờ, như trước là y học thượng nhất đại nạn đề. Bất quá, bởi vì phát hiện coi như sớm duyên cớ, cũng không phải không có khỏi hẳn cơ hội, chỉ cần nhận đúng lúc trị liệu.
Theo ân hi nhìn thôi mẫu, này ở tâm yêu trong trí nhớ vĩnh viễn bá đạo cường hãn nữ nhân, cũng đã sương tấn nhuộm thấm, ánh mắt gian là năm tháng cọ rửa hạ mỏi mệt, có lẽ là thân thể nguyên chủ nhân ngưng lại ở bên trong thân thể cảm tình, lý hồng đối vị này mẫu thân vẫn là tồn vài phần kính ý .
Lý hồng làm xuất sắc ngoại khoa y sư, đỉnh đầu có cũng đủ tích tụ, hơn nữa hàn thái tích những năm gần đây thành tựu, cũng đủ làm cho ân hi cùng thôi mẫu cùng đi nước Mỹ, nhận rất tốt trị liệu. Chính là, thôi mẫu lại không yên lòng chính mình con, vô luận chính mình tử nữ có bao nhiêu sao kém, chung quy là cái thân trong lòng một khối bảo. Thôi mẫu không đi, ân hi này quật cường tính tình cũng không muốn đi. Cuối cùng, thôi mẫu vẫn là ở bệnh nặng nữ nhi cùng đức hạnh bại hoại con trung gian, lựa chọn ân hi.
Ân hi bệnh tình tìm ước chừng một năm thời gian, cuối cùng là chiếm được khống chế, cho dù hay là muốn không gián đoạn nhận trị liệu, thực liệu cái gì đợt trị liệu cũng không thể đoạn, nhưng ít nhất không có sinh mệnh an nguy . Doãn mẫu nhìn thấy trên giường bệnh ân hi thời điểm, khóc lớn một hồi. Hai nhà mẫu thân coi như là tiêu tan tiền ngại, vì bọn họ cộng đồng nữ nhi, bắt tay ngôn hoan.
Thẳng đến, thật lâu về sau, lý hồng mới biết được, chính mình trượng phu hàn thái tích thế nhưng ở nàng không biết thời điểm, đối ân hi vị kia không nên thân ca ca sử điểm thủ đoạn, làm cho hắn từ bỏ không tốt thói quen, một lần nữa đạp kiên định thực địa làm người. Cũng bởi vì như thế, mới có thể đem vị này ca ca cũng nhận được nước Mỹ, bệnh tình an bài ở hàn thái tích khách sạn công tác. Không nghĩ tới vị này từng cà lơ phất phơ, không học vấn không nghề nghiệp ca ca, dĩ nhiên là cái quan hệ xã hội cao thủ, kia tây trang thẳng bộ dáng, làm sao còn có ngày xưa lôi thôi bộ dáng.
Ân hi bệnh hảo sau, ở doãn gia an bài hạ, một lần nữa thượng đại học, hơn nữa ở đại học khi, cùng cùng hệ một vị học trưởng rơi vào bể tình, tốt nghiệp sau, thành hạnh phúc tám tháng tân nương, cả đời yên vui.
Đương nhiên, chúng ta nữ chủ nhân công lý hồng cùng hàn thái tích cuộc sống cũng là lướt qua càng dễ chịu , ở đem ân hi nhận được nước Mỹ trị liệu sau ba tháng, lý hồng bị kiểm điều tra ra có mang có bầu, thứ năm, sanh ra một đôi khỏe mạnh song bào thai, hai cái đại béo tiểu tử, thành lý hồng ưa. Này coi trọng yêu thích trình độ, thẳng làm cho bọn họ lão ba hàn thái tích ghen không thôi! Dù sao, từ con sau khi sinh, ăn , trước tăng cường con, mặc , trước tăng cường con, cái gì đều là lấy con vì chính yếu lo lắng phương hướng. Này đối với hàn thái tích này thê nô mà nói, quả thực chính là tàn khốc nhất khổ hình!
Vì thế, ở hai con trai ba tuổi thời điểm, khiến cho này hai cái tiểu tử độc lập một cái phòng ngủ, cố gắng bồi dưỡng hai cái hài tử độc lập tự chủ tính, vừa vặn, này hai con trai độc lập là đủ độc lập , mỗi khi nhất đụng tới lý hồng, lại là làm nũng, lại là khoe mã , sinh sôi hội cướp đi lý hồng ở hàn thái tích trên người lực chú ý!
Thật sự là sung sướng người một nhà a!
45, chương 45:: gục y ngươi mê
Nguyệt thượng liễu đầu cành, muốn hay không đến cá nhân ước hoàng hôn sau đâu? Tuy rằng ra vẻ hiện tại đã muốn là đêm khuya, đúng là sương mù ái muội tốt nhất thời khắc, gừng hân một thân lay động rượu màu đỏ phục cổ sườn xám, cao cao xẻ tà, theo từng bước sinh duệ, lay động ra như ẩn như hiện mê người phong cảnh.
Trắng nõn tú lệ tay phải nhẹ nhàng tới lui trong tay cốc có chân dài, xuyên thấu qua kia rượu màu đỏ mê người chất lỏng, gừng hân đánh giá quầy bar một góc, cái kia mê người thân ảnh! Thật dài tóc đen như thác nước bàn phi hạ, kia mê người sáng bóng, làm cho người ta nhịn không được muốn vươn tay đến, cúc một phen phong cảnh mê ly. Có một đầu mị lực bắn ra bốn phía tóc dài nam nhân, thân cao ước 185CM, ngũ quan tinh xảo, không giống phàm trần người trong, nhưng này dạng xinh đẹp hơn nữa Như Vân mái tóc, cũng không sẽ làm nhân cảm thấy nữ khí, một thân hắc y hắc khố, tẫn hiển nam tử lưu loát, con ngươi đen có chút trống trơn nhìn chằm chằm tiền phương, tựa hồ đem toàn bộ quán bar nhét vào đáy mắt, lại tựa hồ không đem hết thảy để vào đáy mắt.
Nhìn đến kia nam nhân lãnh đạm cự tuyệt nhất ba ba tiến lên ong bướm, gừng hân nhấp một ngụm chén trung huyết tinh Mary, khóe môi ý cười càng phát ra nồng hậu .
Này nam nhân, nàng gừng hân, muốn !
Theo gừng hân đứng dậy, từng bước một lay động thướt tha thân mình, kia quyến rũ thượng chọn phượng mâu, đồ thành đỏ tươi sắc đôi môi, còn muốn kia eo nhỏ, kia sườn xám cao xoa hạ trắng nõn thon dài, cái gì gọi là từng bước nhất xinh đẹp, đại để đó là như thế . Mà quán bar nội nhân đang nhìn đến gừng hân hành động, đáy mắt hoặc kinh diễm, hoặc hoảng sợ đều có, đang nhìn thanh gừng hân mục tiêu đối tượng sau, này nguyên bản còn rục rịch nam nữ, đều thu hồi chính mình dục niệm, tại đây cái bàn, khả không ai có cái kia lá gan dám cùng gừng hân cướp người .
Cùng tửu bảo muốn một ly whisky, phóng tới y ngươi mê trước mặt, thổ khí như lan ở hắn bên người ngồi xuống, không có chút ngôn ngữ, chính là cười đến càng thêm xinh đẹp quyến rũ, vẻ mặt lý nếu có chút giống như vô mời, phàm là nam nhân nhìn, thậm ít có người có thể cự tuyệt như vậy mời.
"Gừng hân!"
Y ngươi mê có chút trống rỗng ánh mắt đầu tiên là đảo qua quầy bar thượng whisky, lại bay tới trước mặt ở ngọn đèn hạ có vẻ phá lệ Như Ngọc trắng nõn bàn tay trắng nõn thượng, không có vươn tay đi giao nắm, chính là cầm lấy quầy bar thượng whisky uống một hơi cạn sạch, kia dũng cảm hành động cùng hắn thân mình tinh xảo bên ngoài giao hòa vừa đúng, cho dù quán bar nội nhân biết này nam nhân là gừng hân đêm nay con mồi, lại vẫn là không tự giác bị kia kiều diễm phong tình hấp dẫn thở hốc vì kinh ngạc.
Gừng hân đối với trước mặt tiếp nhận rồi chính mình mời, lại ngay cả cùng chính mình nắm cái thủ, trao đổi một chút tên đều mặc kệ hội nam nhân, ngoéo một cái khóe môi, cũng một phen một ngụm uống cạn chén trung huyết tinh Mary, cười đến xinh đẹp ôm lấy nam nhân tay phải, hai người tư thái vô cùng thân thiết lại mang theo xa cách ly khai quán bar.
Này một đêm, gừng hân thực vui sướng, nam nhân cường tráng cùng kéo dài, kia sạch sẽ lưu loát thế công, làm cho nàng rất là cao hứng một phen, thậm chí nổi lên một cái ý niệm trong đầu, muốn đem điều này nam nhân phát triển vì trường kỳ giường bạn. Dù sao, nàng đối nam nhân yêu cầu vẫn là rất cao , rất ít có thể gặp được làm cho nàng như thế đã nghiền . Kia cường tráng thân hình, còn có hoan | yêu khi như thác nước bàn tán hạ, hình thành một cái ẩn nấp không gian tóc đen, đều làm cho nàng yêu thích không buông tay. Chính là thể lực thượng, cũng là khó được gặp được một cái có thể cùng chính mình lực lượng ngang nhau . Thực sắc tính cũng, vì chính mình sau này hạnh phúc lo lắng, gừng hân vận dụng rảnh tay trung lực lượng điều tra một chút vị này tóc dài mỹ nhân.
Chỉ tiếc, vị này mỹ nhân như là trống rỗng toát ra đến giống như , gừng hân vận dụng trước mắt trong tay sở hữu lực lượng, nhưng lại cũng không có tra ra này nam nhân thân phận. Nàng mặc dù có chút tiếc nuối, lại cũng chỉ có thể cảm thán một tiếng, này "Hảo" nam nhân thật sự là xuất quỷ nhập thần a!
Một tháng sau, đang ở gừng hân miễn cưỡng xem xét một cái coi như không sai nam nhân mang về khách sạn, nàng tiến phòng tắm tắm rửa xong, đi ra sau lại phát hiện bị chính mình mang về đến nam nhân té trên mặt đất, đã muốn không có sinh lợi. Mà cái kia đột nhiên xuất hiện lại đột nhiên biến mất một đêm tình đối tượng một thân lưu loát hắc y hắc khố như ám dạ chi vương xuất hiện ở phòng nội.
Gừng hân thản nhiên liếc liếc mắt một cái thượng thi thể, đinh hương cái lưỡi nhẹ nhàng mà liếm liếm môi đỏ mọng, từng bước một hướng ngồi ngay ngắn ở trên sô pha nam nhân đi đến, theo của nàng đi tới, tùng tùng hệ ở trên người màu trắng dục bào chậm rãi hoạt rơi trên mặt đất, lộ ra mặt ngoài có hứng thú xinh đẹp dáng người, sung sướng cảm thụ được nam nhân rõ ràng thêm thô nhanh hơn hô hấp, gừng hân cúi đầu cười ra tiếng đến. Bị nam nhân không có chút tiền tuyến thô lỗ vọt vào trong cơ thể, ở lúc ban đầu đau đớn sau, tùy theo mà đến kích thích cùng bởi vì tư thế cơ thể vấn đề mà sinh ra khoái cảm, làm cho gừng hân nhịn không được đổ rút khẩu khí, thoải mái mà híp lại khởi hai tròng mắt. Hai tay nắm cả nam nhân cổ, hai chân xoay quanh giao nhau quấn quanh ở nam nhân vòng eo thượng.
Sát khí bất quá chợt lóe rồi biến mất, theo cao | triều dư vị trung lập mã lấy lại tinh thần gừng hân, hung hăng co rút lại một chút hạ | thể, cảm thụ được nam nhân bừng bừng sinh cơ, đôi môi nhẹ nhàng tới nam nhân nhĩ khuếch, mở ra đôi môi, nhẹ nhàng mà cắn xé, tựa hồ không có đem mới vừa rồi nam nhân di tới chính mình động mạch chủ chỗ hai tay để ở trong lòng.
Hai người theo trên sô pha chuyển dời đến trên giường, tựa hồ đều muốn kia sát ý ẩn lui tới mặt hồ hạ, mặt ngoài nhìn qua vẫn là như vậy kích tình bắn ra bốn phía.
Gừng hân ghét bỏ chính mình trên người niêm ngấy, đứng dậy đi phòng tắm rửa mặt chải đầu một phen, đi ra khi đối mặt đã muốn quần áo chỉnh tề, mặt không chút thay đổi y ngươi mê, cùng với kia sóng ngầm mãnh liệt sát ý, vi câu khóe môi. Tuy rằng vòng eo vẫn là bủn rủn, khả bị kia như có như không sát ý kích thích buộc chặt thần kinh tuyến, làm cho gừng hân ở y ngươi mê phát động niệm năng lực nháy mắt, cũng nhanh chóng phát động chính mình niệm năng lực!
Gừng hân năng lực là lĩnh vực!
Ngô chi lĩnh vực trong vòng, ngô tức là chúa tể!
Song phương so chiêu bất quá bán tức trong lúc đó, cũng đã đủ song phương hiểu biết thực lực của đối phương, đều tự thắng bại ở ngũ ngũ trong lúc đó. Ăn ý , đồng thời thu hồi đều tự năng lực, gừng hân nguyên bản thẳng thắn lưng, lợi hại ánh mắt, lại biến thành nhất quán nhi dày, vô cùng thân thiết tới gần y ngươi mê, giống nhau mới vừa rồi sinh tử quyết đấu, chính là kính trung hoa trong nước nguyệt.
"Mỹ nhân, hiện tại có thể nói cho ta biết tên của ngươi đi!"
"Y ngươi mê? Tấu địch khách!" Thanh tuyến hoa lệ trong trẻo nhưng lạnh lùng, biểu tình lãnh đạm bình tĩnh, hai tròng mắt thâm trầm như hắc động bàn, giống như phải nhân linh hồn hấp dẫn, thẳng đến vạn kiếp bất phục.
Gừng hân nghe vậy, nhíu mày mắt, đầu ngón tay nếu có chút giống như vô phát họa quá nam nhân cường tráng trong ngực, âm cuối thượng chọn, mang ra vài phần kiều diễm mơ màng: "Nguyên lai là tấu địch khách gia thiếu gia a!"
Thanh âm rơi xuống, hàm răng liền không chút do dự hung hăng cắn một ngụm y ngươi mê bả vai, đối với y ngươi mê kháp ở chính mình trên cổ tay trái, giống nhau căn bản không có phát hiện. Sau một lúc lâu, thường đến mùi máu tươi sau, mới cảm thấy mỹ mãn ngẩng đầu.
Y ngươi mê đi rồi ba tháng, gừng hân kỳ tích bàn nhưng lại không còn có đi ra ngoài kiếm ăn, nhân a, quả nhiên không nên rất kiêng ăn, hưởng qua như vậy một cái cao phẩm chất nam nhân tư vị sau, nhìn đến này không có động tác võ thuật đẹp, lại khó có tướng địch nổi thực lực nam nhân, thật sự là đần độn vô vị a!
Gừng hân này ba tháng kỳ thật cũng luôn luôn tại bận việc, biết được bản thị một cái cùng chính mình lực lượng ngang nhau lão đại, ngay tại chính mình cùng y ngươi mê mây mưa thất thường cái kia buổi tối cách thí sau, gừng hân cái thứ nhất liền liên tưởng đến y ngươi mê? Tấu địch khách, tùy theo chính là không chút do dự chiếm trước bàn, thành lập khởi chính mình ở bản thị bá chủ địa vị!
Một ngày, gừng hân chính nhàm chán có chút hốt hoảng, lại bị một cái cả người mạt hồng đồ lục, một thân tiểu sửu giả dạng nam nhân cấp ngăn lại, mở miệng ngậm miệng "Hồng quả táo", kia tán loạn ký hiệu cùng nói chuyện làn điệu, thật sự là làm cho gừng hân sấm hoảng. Không nói hai lời, liền phát động lĩnh vực năng lực, mà gừng hân hành động, không biết kích thích này tiểu sửu thế nào căn thần kinh tuyến, thế nhưng càng ngày càng hưng phấn, kia ký hiệu bay đầy trời, phác khắc lại cao thấp phi vũ, nếu không phải gừng hân năng lực đặc thù, khiến cho ở của nàng lĩnh vực trong vòng, có thể đồng dạng có được cùng đối phương tương tự năng lực, hơn nữa tương đối hạn chế đối phương năng lực phát huy, bị này không ấn lẽ thường ra bài tiểu sửu như vậy nhất trộn lẫn, nói không chừng nàng thật đúng là liền như vậy gặp hạn!
Ở lĩnh vực trong vòng chế tạo ảo trận, gừng hân vụng trộm ở một bên điều chỉnh một chút hô hấp, này tiểu sửu quả thực sẽ không là nhân, kia biến thái thể lực, còn có càng là bị buộc nhập tuyệt cảnh, càng là có thể kích phát ra tiềm lực biến thái sức bật, cùng với kia làm cho người ta nhịn không được xương sống run lên tiếng cười, quả thực chính là cá nhân hình hoạt động sát khí!
Đang ở gừng hân lo lắng như thế nào rời đi trận này trò khôi hài bàn bác sát thời điểm, lĩnh vực trong vòng lại đột nhiên xông vào một cái nhân. Một cái cả người bị cái đinh đinh mãn quái nhân, vừa thấy này quái nhân, gừng hân nguyên bản còn tính chạy trốn tâm tư lập tức thu lên. Cho dù y ngươi mê người kia hóa thành tro, cùng này nam nhân thượng quá hai lần giường gừng hân, chẳng lẽ còn hội nhận thức không ra này đột nhiên xâm nhập cái đinh quái nhân là ai sao.
"Y ngươi mê? Tấu địch khách!"
Pha có vài phần nghiến răng nghiến lợi thanh âm ở y ngươi mê bên tai vang lên, hai người trong lúc đó không có gì trao đổi, đồng thời một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm phát động năng lực, đem ở ảo trận trung ngoạn bất diệc nhạc hồ tây tác hung hăng đánh ngã, không có gì phản kháng cơ hội.
"Ngươi bằng hữu?" Gừng hân thu hồi lĩnh vực năng lực, bởi vì lực lượng sử dụng quá độ, cả người đều có chút hư thoát, bất quá ở y ngươi mê này đối chính mình động quá sát khí nhân diện tiền, còn có thượng cái kia cho dù hôn mê , còn cười đến phá lệ sấm nhân tiểu sửu ở đây nhẹ nhàng hạ, nàng tuyệt đối sẽ không cho phép chính mình có một chút ít lơi lỏng. Bày ra bình thường lười nhác tư thái, đôi môi vi câu, ánh mắt mang theo hình như có nếu vô khiêu khích, thật giống như, bọn họ đặt mình trong lần đầu gặp mặt quán bar, hai người đều là tịch mịch tìm kiếm một đêm cao hứng khách nhân.
Cũng không biết y ngươi mê có hay không nhìn ra gừng hân tốt mã dẻ cùi, nhìn thoáng qua gừng hân sau, liền nâng thượng tây tác nhanh chóng ly khai nơi đây, đối với gừng hân hỏi chính là lãnh đạm địa điểm cái đầu, tựa như hai người từ đầu tới đuôi chính là lần đầu gặp mặt người xa lạ, mà không phải từng hai độ gió xuân, vành tai và tóc mai chạm vào nhau đối tượng.
Gừng hân nhìn hai nam nhân biến mất thân ảnh, khóe môi vẫn lộ vẻ nhất quán độ cong, lay động dáng người, thẳng thắn lưng, trở lại chính mình lãnh địa, vào chính mình phòng sau, mới thu liễm trên mặt ý cười, lộ ra mỏi mệt thần thái. Một đôi quyến rũ thượng chọn phượng mâu lý cũng là ánh sáng lạnh rạng rỡ.
Nàng, vẫn là quá yếu một chút!
Chỉ có cường đại, cường thịnh trở lại đại, mới có thể đủ tùy tâm sở dục!
Thí dụ như, đem cái kia nên chết cũng dám đem nàng cho rằng người xa lạ nam nhân, hung hăng cột vào trên giường, như vậy, như vậy, còn như vậy!
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: như vậy, như vậy, còn như vậy...
Ô mặt...
Viết đến nơi đây đột nhiên có chút tạp văn , ô ô, bọn họ tiếp theo muốn như thế nào tiến hành đi xuống a... Trảo đầu
46, chương 46:: gục y ngươi mê
Một thân máu tươi, sắc mặt trắng bệch y ngươi mê, kia suy yếu bộ dáng, lại mang ra vài phần cấm | dục bàn mỹ cảm, áo chỗ xương quai xanh tinh xảo xinh đẹp trong sáng, làm cho người ta nhịn không được muốn hảo hảo mà đem điều này suy yếu ngạo kiêu tiểu mỹ nhân ủng trong ngực trung hảo hảo mà chà đạp một phen. Gừng hân ánh mắt vi chọn, mang ra vài phần sắc bén xem kỹ, hai tròng mắt chìm nổi một mảnh, tuy rằng tiểu mỹ nhân thực ngon miệng, khả tương đối , này mang đến tính nguy hiểm cũng rất lớn. Thải cao cùng hai chân qua lại đi thong thả vài bước, cho dù muốn làm không rõ ràng lắm rõ ràng tự lần trước mạc danh kỳ diệu chiến đấu sau bất quá một ngày, vì sao y ngươi mê đột nhiên tựu thành như thế chật vật bộ dáng, cũng không rõ ràng lắm có thể bị thương y ngươi mê như thế nặng đối thủ là như thế nào khủng bố tồn tại, đã có thể như vậy theo đuổi mặc kệ, gừng hân thế nhưng hội cảm thấy không tha!
Nàng nhất quán là tùy tâm sở động quán , cho dù biết lúc này đây thật sự cứu y ngươi mê sẽ có nguy hiểm, lại để không được đáy lòng dụ hoặc, đem điều này bị thương con hổ mang về gia nuôi dưỡng đứng lên. Gừng hân biết đã biết dạng tính tình thật sự là không thể thực hiện, thượng cả đời liền là vì như vậy tùy tâm sở dục mà vứt bỏ mạng nhỏ, hiện tại lại vẫn là tính chết , biết rõ nguy hiểm mà thiên hướng hổ sơn đi.
Thôi, nhân sống nhất thế, vốn là nên sống ở lập tức, nên hành lạc khi thả hành lạc!
Cứu trở về y ngươi mê ngày hôm sau, gừng hân hãy thu đến tình báo, phụ cận khác một đại thành thị long lão đầu đại gặp chuyện bỏ mình, nay toàn bộ thế lực rất là chấn động, các loại bên trong tranh quyền đoạt lợi giả phân tranh không ngừng. Nghe được này tin tức sau, gừng hân cái thứ nhất liền nghĩ tới nằm ở nhà mình thủ vệ thâm nghiêm biệt thự nội y ngươi mê. Sau đó, nhanh chóng làm ra bộ thự, nàng này nhân a, mặc dù có chút bại lười, khả như bây giờ rõ ràng có thể tiến thêm một bước mở rộng chính mình thế lực phạm vi hảo sự, đụng phải khởi có buông tha đạo lý. Chính yếu là, không thể đạt được chủ khống quyền trong lời nói, nếu như lân thị thế lực chia cắt xong sau, tra được nàng cứu y ngươi mê, nổi lên cái gì khúc chiết, nàng không phải bị vây bị động bộ!
Không làm thì thôi, đã làm thì làm đến cùng, gừng hân đem chiếu cố y ngươi mê chuyện tình giao thác cho thủ hạ nhân, liền khẩn cấp mời dự họp hội nghị, bố trí hảo cục, phát động vốn liền giấu ở lân thị ám thế lực, ở lân thị bên trong tiêu hao suy yếu hết sức, đến cái đường lang bộ thiền hoàng tước ở phía sau, vừa mới úng trung tróc ba ba. Tuy rằng, cuối cùng vẫn là không có toàn bộ nắm giữ sở hữu lân thị toàn bộ thế lực, nhưng cũng là nhị phân thiên hạ, hơn nữa nguyên bản chiếm cứ ở bản thị thế lực, cũng là không tha làm cho người ta khinh thường .
Này đó phân tranh bố cục nhìn như phức tạp, nhưng cũng ở trong một tháng liền toàn bộ kết thúc . Mà y ngươi mê người kia ở tìm bán nguyệt thời gian dưỡng hảo thương sau, bỏ lại hé ra tấu địch khách gia tộc đánh gãy tạp sau, liền lặng yên xa độn!
Lại tìm hai tháng thời gian củng cố bàn, ổn định thế lực, gừng hân mới xem như an ổn xuống dưới. Nhân một khi không rảnh rỗi, liền nhịn không được tưởng đông tưởng tây, gừng hân cầm y ngươi mê lưu lại đánh gãy tạp, khóe môi ngoéo một cái, tấu địch khách gia tộc, thế lực cũng không nhỏ. Làm toàn thế giới số một số hai sát thủ thế gia, năng lượng không nhẹ. Tuy rằng nghe nói gia tộc hướng vào tộc trưởng là ngân phát kỳ 犽, mà làm trưởng tử y ngươi mê không có gì quyền kế thừa. Bất quá, như vậy kết quả nhưng thật ra vừa mới hảo.
Gừng hân tuy rằng chỉ cùng y ngươi mê thấy bốn lần mặt, hai lần cút sàng đan trải qua xác định song phương thân thể phù hợp, một lần liên thủ, còn có một lần sinh tử luận bàn, coi như là khẳng định song phương thực lực lực lượng ngang nhau, về phần cuối cùng một lần dưỡng thương. Gừng hân hai tay chi càng dưới, nàng nhưng là nghe nói tấu địch khách gia chưa bao giờ khiếm mỗi người tình ! Nàng cứu y ngươi mê một cái mệnh, lại khởi là hé ra đánh gãy tạp có thể giải cứu !
Vừa vặn, nàng cũng thiếu cái "Áp trại phu nhân" ! Nàng vừa vặn lại đối y ngươi mê động khác tâm tư, như vậy, làm cho y ngươi mê lấy thân báo đáp báo đáp ân cứu mạng, yêu cầu này khả tuyệt không quá đáng đâu! Dù sao, y ngươi mê cũng không phải tấu địch khách gia người thừa kế, nghĩ đến, cũng có thể không có quá lớn vấn đề mới là.
Tự hỏi xong, gừng hân liền mang theo rất nhiều sính lễ chậm rãi sát hướng khô khô lục sơn, đối mặt thử luyện chi môn, biết tấu địch khách gia quy củ sau, đẩy ra môn, nhìn thấy một thân quản gia phục ngô đồng, lắc lắc trong tay chiết phiến, gừng hân nhíu mày, nói thẳng sáng tỏ mục đích!
"Gừng tiểu thư, thỉnh ngài sau đó." Ngô đồng nghe vậy sau, vẫn như cũ bất động thanh sắc cười đến khéo, rất quản gia phạm, chính là, đáy lòng lại bắt đầu phản trừu.
"Ngô đồng, ngươi nói bên ngoài có cái nữ nhân tới cầu hôn, muốn 'Thú' nhà của ta y ngươi mê?" Cơ cừu đầu tiên là ngữ điệu mềm nhẹ hỏi một chút, được đến ngô đồng khẳng định trả lời thuyết phục sau, đột nhiên âm thanh nở nụ cười, ý bảo ngô đồng hảo hảo chiêu đãi một chút gừng hân. Liền xoay người bôn hướng về phía nhà mình con lớn nhất phòng, điện tử mắt thượng ba tuyến phập phồng không chừng.
Gừng hân quá ngũ quan, trảm lục tướng thông qua ngô đồng chiêu đãi, cười tủm tỉm nhìn về phía trong đại sảnh một bộ tam biểu diễn tại nhà thẩm tư thế mọi người.
Ở gừng hân biểu lộ một chút chính mình thân phận, cùng với đối người nào đó ân cứu mạng sau, cười hì hì đem chính mình mang đến sính lễ xiêm áo nhất , lại khiêu khích cấp vẻ mặt băng sơn mặt than trạng, đối với gừng hân hành động một bộ lù lù bất động y ngươi mê, tặng cái thu ba. Đáy lòng lại nghiến răng ngứa nghĩ như thế nào hảo hảo chiêu đãi chiêu đãi này nam nhân!
Sự tình xuất hồ ý liêu thuận lợi, bị cơ cừu lôi kéo vào của nàng chuyên chúc phòng giữ quần áo, thử đủ loại trang phục sau, của nàng cầu hôn chính thức thông qua tấu địch khách một nhà đồng ý, từ đầu đến cuối, y ngươi mê đều là một bộ mặt than trạng!
Buổi tối, gừng hân không chút do dự vào y ngươi mê phòng, cửa phòng quan thượng nháy mắt, song phương liền lập tức phát động năng lực, trong lúc nhất thời mãn thất cái đinh bay loạn, sát khí bốn phía!
Gừng hân một thân hợp thể sườn xám ở đánh nhau trung tàn phá hình dạng, hỗn độn quải ở trên người, phối hợp nói nói vết máu, có loại khác hỗn độn mỹ cảm. Đương nhiên, y ngươi mê cũng tốt không đi nơi nào là được. Cảm thấy ngoạn không sai biệt lắm , gừng hân ý niệm vừa động, chế tạo một cái ảo cảnh, dừng ở y ngươi mê trong mắt, đó là bốn phương tám hướng gừng hân, hoặc mặt giãn ra cười khẽ, hoặc thân dục bào, tiểu lộ vai, tư thái ngàn vạn, nhất nhăn mày cười đều dựng dương không tiếng động dụ hoặc.
Cút chơi sàng đan, song phương đều tự đề phòng lấy giường trung gian tuyến vì đường ranh giới, nhắm mắt dưỡng thần.
Bọn họ hai người cũng không là dễ dàng có thể nhận đối phương tiến vào chính mình cuộc sống vòng luẩn quẩn nhân, gừng hân tuy rằng nhắc tới thân, đáy lòng cũng xác thực xác thực đối y ngươi mê động tình, bất quá động tình không có nghĩa là thổ lộ tình cảm. Giống bọn họ người như vậy, khắc vào cốt tủy đề phòng cảnh giác, là như thế nào đều trừ khử không được. Bọn họ hiện tại coi trọng đối phương thân thể, thích cùng đối phương đã đấu khoái cảm, có thể làm càn phóng thích nhiệt tình, nhưng không cách nào ở kích | tình sau, giống thiên hạ đại đa số tình nhân như vậy, tâm vô phòng bị ở đối phương trong lòng ngủ yên.
Một tháng sau, gừng hân cùng y ngươi mê cử hành hôn lễ, rời nhà trốn đi ở bên ngoài kỳ 犽 gấp trở về tham gia nhà mình đại ca hôn lễ, đối với gừng hân này xinh đẹp đại tẩu, tỏ vẻ thật sâu kính nể!
Tuy rằng nói, hai người khi kết hôn, khả trên thực tế, lẫn nhau cuộc sống vòng luẩn quẩn vẫn là duy trì nguyên lai quỹ đạo, một năm cũng không nhất định có thể ở chung dài hơn thời gian. Gừng hân muốn củng cố chính mình bàn lực lượng, có đôi khi thế lực đại đi lên, như vậy, khuếch trương bàn, mở rộng lực ảnh hưởng cũng tựu thành tên đã trên dây không thể không phát chuyện tình. Về phần y ngươi mê, hắn cũng vẫn là tấu địch khách gia trưởng tử, nhất lưu sát thủ. Trừ bỏ nghỉ ngơi thời điểm, không hề mạn vô mục đích chung quanh du đãng, ngược lại có cố định nơi đi, giường bạn cũng cố định xuống dưới ở ngoài, cuộc sống cơ hồ không có biến hóa. Gừng hân cũng dựa vào phía sau tấu địch khách gia tộc, nhanh chóng trở thành nhất phương hào cường!
Nếu hoà giải y ngươi mê trong lúc đó hôn sự, còn có cái gì chuyện xấu trong lời nói, thì phải là y ngươi mê hảo hữu tây tác quấy rầy, y ngươi mê nếu là ở trong lời nói, bọn họ vợ chồng hai người liên thủ có thể đem tây tác đánh ngã, có đôi khi chỉ cần y ngươi mê mở miệng , tây tác cho dù chiến đấu dục | vọng có bao nhiêu sao mãnh liệt, cũng sẽ thu liễm khắc chế, khả nếu là y ngươi mê không ở, nàng phải mệt mỏi ứng chiến. Cho dù, như vậy tử chiến đấu, làm cho nàng đối với chính mình niệm năng lực có càng thêm toàn diện hiểu biết, chiến đấu năng lực cũng đang không ngừng tăng cường, khả nàng cũng không phải tây tác loại này chiến đấu cường giả, càng là ngửi được mùi máu tươi lại càng hưng phấn, càng là gặp được lợi hại đối thủ, lại càng có thể càng chiến càng cường!
Tiễn bước tây tác, lại nghênh đón lại một lần nữa rời nhà trốn đi kỳ 犽 cùng hắn nhất bang các bằng hữu, tiểu hài tử thôi, phản nghịch trốn gia đều là cho phép , chính là kỳ 犽 đứa nhỏ này, làm tấu địch khách gia tương lai gia chủ, rõ ràng cùng bọn họ này đó thân ở ám thế giới nhân không hợp nhau. Như vậy hướng tới ánh mặt trời, thật là có thú đâu! Bất quá, ý nghĩ như vậy, đang nhìn đến kỳ 犽 không chút do dự, cả người thậm chí không có chút sát khí giải quyết một người sau, nhưng thật ra thả xuống dưới. Nàng tưởng, nàng hiểu được vì sao kỳ 犽 sẽ là tấu địch khách gia tiếp theo nhâm người nối nghiệp !
Thật sự là cái mâu thuẫn thể đâu, giết người mà không có chút sát khí, lại như vậy hướng tới quang thế giới, đối gia tộc trách nhiệm tránh không kịp.
Ở kỳ 犽 bọn họ đã đến sau, gừng hân liền cấp y ngươi mê phát đi tin tức, mà kỳ 犽 đang nhìn đến tự ái đại ca y ngươi mê sau, kia rõ ràng nao núng lại kiêu ngạo mà ngẩng đầu bộ dáng, liền cùng tạc mao hoa nhỏ miêu giống như , thật đúng là hảo ngoạn!
Vào lúc ban đêm, gừng hân thay một thân gợi cảm nội y, áo khoác hồng sa, lay động sinh tư, đem dụ hoặc tiến hành rốt cuộc!
Thật sự là của nàng hảo lão công a! Chính là đi một cái kỳ 犽 tin tức, liền lập tức chạy vội trở về, xem ra, nàng thật sự là có tất yếu làm cho hắn hảo hảo biết một chút, thê tử mị lực!
Này nhất dụ hoặc trực tiếp hậu quả chính là, bọn họ ba ngày sau mới ra cửa phòng, gừng hân vòng eo bủn rủn đến nàng đều hoài nghi kia có phải hay không chính mình . Đương nhiên, ba ngày thời gian cũng cũng đủ kỳ 犽 mang theo đồng bạn chạy ra thật xa!
Không biết có phải hay không lúc này đây gừng hân dụ hoặc thành công khiến cho y ngươi mê cũng đủ coi trọng, hắn thế nhưng ở nhà cùng gừng hân ở một tháng.
Ở y ngươi mê lại một lần nữa đi ra cửa hoàn thành tấu địch khách gia nhiệm vụ sau, gừng hân đột nhiên thèm ăn không phấn chấn, cả người trở nên thị ngủ đứng lên, kiểm tra kết quả là, trong bụng hơn tiểu tử kia!
Gừng hân thân hoa hồng hồng kỳ bào, nhìn kính trung vẫn như cũ bằng phẳng bụng, hai tròng mắt nguy hiểm nheo lại, nàng còn tại do dự, do dự muốn hay không như vậy giải quyết trong bụng còn không có thành hình đứa nhỏ. Hiện tại đúng là nàng khuếch trương bàn mấu chốt thời khắc, hơn nữa, nàng còn không có làm tốt làm mẫu thân chuẩn bị. Đứa nhỏ a, vừa nghe, chính là phiền toái tồn tại!
Ở gừng hân làm ra quyết định tiền, y ngươi mê kỳ tích bàn trở về, hơn nữa ngăn cản gừng hân nạo thai hành động. Thẳng đến gừng hân sinh kế tiếp tóc đen con ngươi đen xinh đẹp tiểu tử tiền, vẫn đều bồi ở gừng hân bên người. Như thế gừng hân cùng y ngươi mê quen biết lâu như vậy tới nay, ngốc cùng một chỗ thời gian dài nhất một lần!
Tiểu tử kia trăng tròn sau, y ngươi mê khôi phục trước kia lệ thường, đối với tấu địch khách gia tộc cấp ra nhiệm vụ danh sách, hoàn thành nhiệm vụ đi.
Tuy rằng gừng hân đối chính mình con ở không có thành hình tiền, động quá sát niệm, kia cũng là lo lắng đến, y ngươi mê không tại bên người, nàng thân mình suy yếu, sẽ làm nhân có thể thừa dịp chi cơ. Sau lại, trong ngực thời gian mang thai gian, y ngươi mê người này ngoan ngoãn phục tùng, cũng làm cho gừng hân đối trong bụng này khối thịt có đau tích loại tình cảm. Thẳng đến tinh xảo xinh đẹp tiểu tử kia theo chính mình trong bụng bính đi ra, cái loại này huyết mạch tương liên ôn nhu, làm cho gừng hân thật sự đem con đặt ở trong lòng.
Con sau khi sinh, ở gừng hân trong lòng một chút một chút gia tăng rồi phân lượng, dần dần vượt qua y ngươi mê, chẳng qua, y ngươi mê trường kỳ bên ngoài ra nhiệm vụ, cũng không có phát hiện chính mình thê tử tâm tính biến hóa. Dù sao mỗi một lần trở về thời điểm, hai người ở trên giường ăn ý cùng phối hợp vẫn đều không có biến hóa, hơn nữa bởi vì kỳ 犽 chậm chạp không chịu tiếp chưởng gia chủ vị, cùng tiểu kiệt mãn thế giới tìm ba ba, thật sự là làm cho người ta đau đầu, y ngươi mê làm tấu địch khách gia trưởng tử, mỗi khi đều bị phái đi trảo đệ đệ. Như vậy bận rộn xuống dưới, tự nhiên cũng không hạ hắn cố.
Bảo bối con ba tuổi thời điểm, đối mặt đột nhiên xuất hiện y ngươi mê, thế nhưng tên là "Thúc thúc" chuyện tình, kích thích một chút gừng hân thần kinh tuyến. Vào lúc ban đêm, gừng hân đem y ngươi mê nhốt tại ngoài cửa phòng, nàng cảm thấy chính mình có tất yếu hảo hảo mà sửa sang lại một chút chính mình suy nghĩ, nàng hẳn là thích y ngươi mê , chính là, này phân thích, theo vẫn không hiểu được đến tương ứng hồi báo mà càng phát ra đạm mạc đứng lên. Bất quá, bởi vì con sinh ra, của nàng cuộc sống trọng tâm dời đi, nàng cũng đã đem này phân đạm mạc phao chi sau đầu.
Ở y ngươi mê đưa ra phải con tiếp hồi khô khô lục sơn, nhận sát thủ giáo dục bồi dưỡng sau, gừng hân không chút do dự quyết định cùng y ngươi mê ly hôn! Nàng gừng hân con, về sau muốn làm cái gì, kia từ con chính mình quyết định! Huống chi, lúc trước là nàng đi tấu địch khách gia hạ sính lễ, theo lý, y ngươi mê là nàng Khương gia nhân, nay phải con mang về, ha ha, thật sự là con hổ không phát uy, đã đem nàng cho rằng HELLO KITTY !
Y ngươi mê hoang mang nhìn trong tay ly hôn hiệp nghị thư, hai tròng mắt trống rỗng một mảnh, thậm chí ngay cả có người lấy giá cả thuê hắn giết mọi người đề không dậy nổi hắn gì hứng thú. Trong đầu chớp động tất cả đều là gừng hân thân ảnh.
Màu đỏ sườn xám xinh đẹp quyến rũ, từng bước lay động duệ, từng bước cả đời tư phong tình, giết người khi khóe môi cười yếu ớt tùy ý, khuếch trương bàn khi sát phạt quyết đoán, hoài đứa nhỏ khi dày thị ngủ, vênh mặt hất hàm sai khiến đáng yêu, cùng với hoan | yêu khi mê người phong tình...
Cùng y ngươi mê ly hôn sau, gừng hân đem con tên đổi thành gừng thành, tuy nói không tha bảo bối con đi tấu địch khách gia nhận sát thủ huấn luyện, khả thân thể của nàng phân quyết định con nguy hiểm trình độ, cho nên, cho dù gừng thành còn nhỏ, cũng muốn nhận các phương diện hệ thống huấn luyện, ít nhất muốn có nhất định phòng hộ năng lực.
Tự mình an bài gừng thành huấn luyện kế hoạch, xử lý hoàn công vụ sau, gừng hân hội cùng gừng thành cùng nhau huấn luyện. Ngẫu nhiên, gừng hân cũng sẽ đi quán bar tiểu tọa, như nhau nhiều năm trước, một thân màu đỏ sườn xám, thi triển hết xinh đẹp dáng người, tay cầm một ly huyết tinh Mary, ở góc đánh giá tìm kiếm. Chính là, tựa như nhiều năm trước đần độn vô vị giống nhau, cho dù gừng hân đã muốn buông đối y ngươi mê thích, vừa vặn thể lại nhớ kỹ y ngươi mê hảo, mà ăn qua cực phẩm sau, lại đến xem này đó thanh cháo ăn sáng, tổng hội có chút quả nhiên vô vị, làm cho người ta đề không dậy nổi hưng trí.
Có lẽ, chính là vì như thế, dục | vọng không thể thư giải, ở y ngươi mê ngóc đầu trở lại, phát động theo đuổi thế công sau, ở một lần nhẹ nhàng vui vẻ đầm đìa đại chiến sau, gừng hân cũng liền biết thời biết thế cùng y ngươi mê ở trên giường lại đại chiến một hồi.
Thẳng đến gừng thành mười tám tuổi thời điểm, vẫn là kêu y ngươi mê thúc thúc, mặc dù ở hắn bốn tuổi sau, y ngươi mê ở lại trong nhà ngày so với qua lại muốn cao hơn gấp đôi không chỉ, ngay cả như vậy, đối với từ nhỏ liền thông minh gừng thành mà nói. Một cái đã muốn cùng nhà mình mẹ ly hôn nam nhân, cho dù cùng mẹ lại như thế nào vô cùng thân thiết, cho dù cùng chính mình có thế nào thâm hậu huyết thống quan hệ, cũng chỉ là "Thúc thúc" mà thôi.
Gừng hân chí tử, ở pháp luật ý nghĩa đi lên nói, cũng là độc thân! Cho dù, thân thể của nàng biên vẫn đều có y ngươi mê này nam nhân thân ảnh!
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: hãn, bất tri bất giác liền viết thành như vậy ...
Mọi người thỉnh tin tưởng, này chương là không ngược ...
Ngạch, hẳn là không ngược đi.
47, chương 47:: gục đông diệu đông
Đỏ thẫm hỉ chúc nhiệt liệt thiêu đốt , chiêng trống pháo thanh chấn thiên, này nơi nơi tràn ngập trà hương trấn nhỏ, bởi vì chủ đạo trấn nhỏ một hai ngày Đông gia người thừa kế đông diệu đông mừng rỡ mà náo nhiệt , sôi trào , Đông gia vẫn là cái dày rộng đức nghĩa nhà, nay duy nhất con cưới vợ, tiệc cơ động đại bãi, hạ nhân tiền lương lại trương gấp ba, phàm là đến xem lễ khách nhân không có người đều có lễ vật lấy, mọi người một đám đều cười hớ hớ .
Nhất bái thiên địa, nhị bái cao đường, vợ chồng giao bái, đưa vào động phòng!
Vô cùng mọi người đều không có chú ý tới hôm nay chú rể quan đông diệu đông khác thường, đông diệu đông chén lớn chén lớn uống cạn chén trung vật, hai tròng mắt lý thiêu đốt cực nóng điên cuồng hỏa diễm, trang chu mộng điệp, điệp mộng trang chu, hắn đông diệu đông là ở quỷ môn quan tiền đi qua nhất tao nhân, không phải là Tá Thi Hoàn Hồn, này thi thể hay là hắn lão tử chính mình , , căn bản là không có gì cũng may ý ! Hôm nay là hắn cưới cẩm hoa mừng rỡ ngày, hắn nên vô cùng cao hứng !
Hắn đông diệu đông thượng cả đời nếu nói có cái gì xin lỗi nhân, cũng chính là cẩm hoa này chính mình bởi vì cha mẹ chi mệnh, cưới hỏi đàng hoàng thê tử, hắn thượng cả đời bị gỉ mắt hồ ở ánh mắt, thầm nghĩ chính mình nhìn trúng ý như ý, lại đem cẩm hoa phao chi sau đầu. Trọng đến một hồi, hoàn toàn chính là ở cưới cẩm hoa mừng rỡ ngày hoàn hồn, hắn chỉ cho là ông trời ý chỉ, muốn hắn hảo hảo quý trọng, hộ thê tử nhất thế an khang, hộ Đông gia trăm năm gia nghiệp!
Đông diệu đông này nam nhân, có lúc này đại nam nhân bệnh chung, tửu sắc quyền sở hữu tài sản, hắn đều hảo, hoa lâu nương tử hắn cũng không phải không chạm qua, đổ phường lại hắn gia khai , hắn tay trái cầm quyền, tay phải mỹ nhân, cả đời tiểu không sai đoạn, đại sự bất loạn. Hắn đông diệu đông có thể thích xinh đẹp nữ nhân, bởi vì thích thượng như ý mỹ mạo, cho nên dễ dàng tha thứ như ý đối chính mình lãnh đạm, cho nên không hề động dùng trong nhà quyền thế đem như ý nhét vào trong phòng. Cũng bởi vì hắn là Đông gia trưởng tử, là Đông gia tương lai người cầm quyền, là đông ti nếu ca ca, cho nên ở chính mình muội muội đông ti nếu từ nhỏ đến lớn chỉ phúc vi hôn vị hôn phu đàm minh khải coi trọng như ý, thậm chí vì như ý ruồng bỏ hôn ước, làm cho Đông gia mặt quét rác hết sức, vận dụng đủ loại thủ đoạn, dám muốn cướp như ý làm Đông gia tiểu thiếp!
Chỉ tiếc, tạo hóa trêu người, hắn đông diệu đông hoành hành quê nhà, nhất tao vô ý, nhưng lại bị nhân làm thương tử sử dụng! Đầu tiên là ở cùng như ý lạp xả bên trong điệu xuống sườn núi, thành thực vật nhân, tỉnh lại sau, hai chân mất đi tri giác, thành phế nhân! Hắn vốn tưởng rằng vừa chết trăm , mười tám năm sau lại là một cái hảo hán, cũng không tưởng lấy Quỷ Hồn tư thái thấy phụ thân bị a khang cái kia tên cấp nhất thương muốn tánh mạng thảm trạng!
Kể từ đó, Đông gia mất nam chủ nhân, lưu lại một làm cô nhi quả phụ, lại nên như thế nào tại đây thế gian tự chỗ!
Bi phẫn dưới, linh hồn ẩn ẩn có tiêu tán cảm giác, cũng không tưởng đấu chuyển ngàn hồi, thế nhưng hốt hoảng về tới chính mình cưới cẩm hoa ngày đại hôn!
"Ha ha ha! Lão thiên gia, ngươi thế nhưng làm cho lão tử trọng đến nhất tao, ta đông diệu đông, định là muốn làm cho này có đảm trêu chọc Đông gia nhân đẹp mặt!"
Đem đầy ngập bi phẫn chí khí bạn rượu đục uống một hơi cạn sạch, đông diệu đông vẫy lui hạ nhân nâng, bộ pháp trầm ổn rảo bước tiến lên tân phòng!
Khơi mào hồng khăn voan, nhìn một thân lửa đỏ gả y, mặt mày uyển nhiên như nhất say lòng người hoa đào mang theo vô hạn thẹn thùng tân nương, đông diệu đông vẫy lui liên can nhân chờ, cùng trước mặt một đôi liễm diễm thu mâu lý tràn đầy chính mình ảnh ngược nữ nhân phạm rượu giao bôi! Trịnh trọng ưng thuận một người nam nhân cả đời hứa hẹn: "Cẩm hoa, ta đời này, định không phụ ngươi!"
Không có hoa lệ từ ngữ trau chuốt, không có sinh tử tướng hứa tình thơ ý hoạ, không có nhất thế một đôi nhân kiều diễm, có chính là một người nam nhân sinh tử lịch lãm mà về sau lắng đọng lại xuống dưới tối chất phác hứa hẹn!
Cởi bỏ mũ phượng hà phi, chọn đi thêu uyên ương hí thủy đồ án màu đỏ cái yếm, rút đi chính mình trên người lửa đỏ chú rể phục, thẳng thắn thành khẩn tướng đãi, dùng chính mình lớn nhất kiên nhẫn, làm cho dưới thân nữ tử chậm rãi buông e lệ, nở rộ ra nhất hoa mỹ phong thái. Đông diệu đông chưa bao giờ là một cái có cái gì rất lớn kiên nhẫn nhân, thiên tính lý tính nôn nóng, làm cho hắn ở nam nữ hoan ái thượng, cũng luôn đánh thẳng về phía trước, yêu cầu tuyệt đối chủ đạo quyền. Lần đầu tiên, như vậy cẩn thận hôn tới nữ tử khóe mắt nước mắt, lần đầu tiên như vậy ôn nhu khơi mào nữ tử phong tình, lần đầu tiên, như vậy ôn nhu trằn trọc...
Là bứt rứt, là muốn muốn chứng thật hết thảy giai phi mộng ảo, đông diệu đông bằng đại kiên nhẫn muốn dưới thân nữ nhân, một lần lại một lần, cho dù biết lần đầu hầu hạ gian khổ, lại vẫn là nhịn không được đem sắp hóa thành thủy bàn mềm mại nữ tử lần lượt từ trong ra ngoài cắn cái sạch sẽ!
Ngày hôm sau, một đêm hầu hạ tân gả nương cẩm hoa vẫn là ở phía chân trời vi lượng hết sức liền giãy dụa mở hai tròng mắt, cố gắng cắn hàm răng, biến mất đến bên miệng rên rỉ, khởi động bủn rủn vòng eo, cẩn thận đứng dậy, nghĩ muốn đi cấp cha mẹ chồng thỉnh an, cũng không thể cấp cha mẹ chồng lưu lại bại lười ấn tượng. Chính là, nàng vừa mới vừa khởi động thân mình, nhìn chính mình trên người lần lượt thay đổi dấu vết, hai gò má lửa đỏ một mảnh, ngượng ngùng nhắm lại hai tròng mắt, lại lập tức bị một đôi hoành ở chính mình vòng eo thượng bàn tay to lãm cái đầy cõi lòng, ngã tiến một cái cường tráng thân hình. Cẩm hoa cùng diệu đông từ nhỏ thanh mai trúc mã, đánh tiểu ái mộ, bị chính mình yêu thích người lửa nóng ôm ấp ủng trụ, hai gò má như thiêu đốt sáng quắc hỏa diễm, đà hồng một mảnh.
Đông diệu đông nhất cúi đầu đó là mỹ nhân xấu hổ mang khiếp, hai gò má diễm nếu đào lý không hảo phong tình, hắn tựa hồ chưa từng có hảo hảo mà đánh giá quá thê tử của chính mình, không giống như ý tinh xảo lãnh ngạo, cũng là như mặt nước lịch sự tao nhã tú lệ phong tình, nhìn không đàng hoàng, không mị hoặc, lại nhất thoải mái bất quá. Nhận thấy được chính mình rục rịch sau, hai tròng mắt ám ám, lại bị trong lòng nữ tử kinh hô cùng như nai con bàn trừng lớn hai tròng mắt bộ dáng chọc càng phát ra kìm lòng không đậu.
"Diệu đông, chúng ta... Chúng ta còn muốn đi cấp cha mẹ thỉnh an!" Cẩm hoa chỉ hận không thể đem chính mình cả người đều mai đứng lên, một đêm vành tai và tóc mai chạm vào nhau, nàng nếu không thông nhân sự, cũng biết để chính mình cứng rắn ra sao vật. Lo lắng diệu đông vừa muốn nhập tối hôm qua như vậy đến cái một lần lại một lần, vội vàng duyên dáng gọi to ra tiếng.
Bởi vì trên người dấu vết, cẩm hoa chỉ có thể sắp xuất hiện gả tiền chọn tốt hồng nhạt ngắn tay sườn xám thu hảo, một lần nữa xuất ra nhất kiện dài tay áo hồng màu đỏ dài sườn xám, cổ áo cũng là dựng thẳng lĩnh, vừa mới có thể che đi chỗ đó chút tu nhân hôn ngân. Đông diệu đông đã sớm mặc quần áo, cứ như vậy nhìn chính mình tân hôn kiều thê, khẽ cau mày, ở nơi nào giở đã lâu mới lấy ra nhất kiện quần áo thay, nhất sáng tinh mơ liền nhìn mỹ nhân ở chính mình trước mặt thay quần áo, hơn nữa tối hôm qua cá nước thân mật tốt đẹp tư vị vẫn như cũ ký ức hãy còn mới mẻ, không thể nghi ngờ là đối đông diệu đông thật lớn khiêu chiến.
Tân hôn ba ngày, đông diệu đông liền ở nhà bồi tân hôn thê tử ba ngày, hắn này phiên diễn xuất, nhưng thật ra làm cho đông phụ lão hoài an ủi. Dù sao, là hắn bởi vì cẩm hoa chi phụ năm đó ân cứu mạng, mà cứng rắn muốn đông diệu đông cưới cẩm hoa làm vợ, nay nhìn thấy diệu đông cùng cẩm hoa cầm sắt cùng minh bộ dáng, đáy lòng một viên đại thạch coi như là thả xuống dưới. Đáy lòng tuy nói yên tâm , khả có một số việc nên gõ hay là muốn gõ .
"Diệu đông a, cẩm hoa là cái hảo hài tử, ngươi tốt hảo đãi nàng. Về phần cái kia như ý, ngươi vẫn là ít đi tiếp xúc ." Đông định bang gõ xao bàn học, ánh mắt cẩn thận quan sát đến đông diệu đông phản ứng. Nếu diệu đông hiện đang nhìn đối cẩm hoa cố ý, hắn cũng hy vọng bạn tốt nữ nhi ở chính mình gia có thể quá hảo, nói như vậy, này nữ nhi trái vẫn là thiếu trêu chọc cho thỏa đáng. Hơn nữa hắn cũng gặp qua cái kia như ý một lần, là cái kiêu ngạo xinh đẹp nữ hài tử, khả rõ ràng chính là không đem nhà mình con để ở trong lòng . Làm phụ mẫu đáy lòng, nhà mình con đó là ngàn hảo vạn tốt, như ý kia phiên lạnh lùng tư thái, hắn kỳ thật là có chút không vui .
"Cha, ngươi yên tâm, ta có chừng mực!" Đông diệu đông tìm ước chừng ba ngày thời gian, mới đưa kia thiên ti vạn lũ quan hệ để ý cái rõ ràng, đáy lòng tự nhiên có điều mưu hoa.
Theo thượng cả đời trí nhớ xem ra, kia trời thu mát mẻ lãng cùng a khang đều là lai giả bất thiện, không biết vì sao luôn luôn tại nơi đó cực lực thúc đẩy như ý cùng đàm minh khải. Hiện tại tinh tế nghĩ đến, lại tựa hồ có thể để ý thanh một ít suy nghĩ. Bọn họ cực lực ngăn cản Đàm gia cùng Đông gia đám hỏi, nhìn như đối phó Đông gia, khả theo trời thu mát mẻ lãng ở đàm minh khải cùng chính mình trước mặt hai mặt diễn xuất xem ra, tựa hồ Đông gia chỉ là vì thành đối phương chướng ngại vật, mà nhất tịnh thành đối phương trả thù kế hoạch lý một cái đốt.
Hiện tại đàm minh khải còn không có về nước, như ý cùng ti nếu cảm tình cũng chỉ là hời hợt chi giao, phải hết thảy nguy hiểm nhân tố bóp chết ở nôi bên trong, đầu tiên, muốn giải quyết điệu như ý này không ổn định nhân tố. Đông diệu đông có nghĩ tới đem như ý nạp tiến Đông gia, làm Đông gia tiểu thiếp, hắn tuy rằng gián tiếp bởi vì như ý mà tàn phế chết đi, đối như ý đáy lòng còn là có thêm chấp niệm , chính là, như vậy ý niệm trong đầu tại đây ba ngày cùng cẩm hoa vành tai và tóc mai chạm vào nhau trung càng phát ra đạm mạc đứng lên. Hắn vừa mới vừa ưng thuận hứa hẹn không phụ cẩm hoa, sao có thể đảo mắt như thế bị thương cẩm hoa!
Nếu chính mình không thể nạp như ý, như vậy, khiến cho những người khác muốn như ý!
Hắn muốn ở đàm minh khải trở về phía trước, làm cho như ý này bất an định nhân tố rời đi!
Đông diệu đông đáy lòng là có chút khinh thường đàm minh khải , tuy rằng hắn hiện tại có khi là biện pháp xử lý như ý, khả đàm minh khải nếu có thể vì một cái như ý mà uổng cố cha mẹ chi mệnh môi chước ngôn, cố ý đem Đông gia mặt mũi một lần lại một lần dẫm nát dưới chân, đưa bọn họ ba người từ nhỏ lớn lên tình nghị dẫm nát dưới chân, hoàn toàn không đem ti nếu đối hắn tình ý xem ở đáy mắt. Nghĩ như vậy đến, đàm minh khải thật là ti nếu lương xứng sao?
Mặc kệ đông diệu đông đáy lòng là như thế nào định vị đàm minh khải , ở đàm minh khải trở về phía trước, đông diệu đông lợi dụng như ý cái kia thị đổ thành tánh dưỡng mẫu, thiết liên hoàn kế, buộc như ý cùng của nàng thanh mai trúc mã hàng xóm lão ngũ thành thân. Hắn liền không tin , đàm minh khải chẳng lẽ còn cùng với một cái có phụ chi phu cấu kết không thành!
Đông diệu đông nhìn thấy như ý cùng lão ngũ bọn họ ở chính mình trước mặt lắc lư, xem ở như ý vãn thượng phát bí, gả làm người khác phụ, đáy lòng lại vẫn là tồn một chút ngật đáp. Cho dù, đáy lòng một lần một lần nói cho chính mình, cẩm hoa mới là chính mình thê, cẩm hoa mới là chính mình hẳn là yêu nhân, khả thượng cả đời chấp niệm cùng chờ đợi, vẫn là hội ngẫu nhiên quấn quít lấy hắn, không buông tha hắn!
Kiềm chế không dưới đáy lòng tâm ma, đông diệu đông cuối cùng vẫn là bức đi rồi như ý một nhà, làm cho bọn họ ly khai ô trà trấn!
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: này chuyện xưa có vẻ cẩu huyết, đầu mối chính là con báo đổi thái tử, chính là nữ chủ như ý cùng nam chủ đàm minh khải trao đổi thân phận, vốn nên là Đàm gia đại tiểu thư như ý cùng vốn nên là trà nông con đàm minh khải ở trưởng thành sau, nhất kiến chung tình. Lúc đó, đàm minh khải cùng đông ti nếu có chút từ nhỏ hôn ước, mà đông ti nếu cùng như ý là bạn tốt. Đông ti nếu ca ca đông diệu đông thích như ý, thủ như ý vài năm, ở biết được như ý cùng chính mình muội muội vị hôn phu cùng một chỗ sau, liền quyết định dùng sức mạnh cưới như ý. Lại đang ép hôn trong quá trình té rớt vách núi, biến thành thực vật nhân, tỉnh lại sau, chân tàn phế . Cuối cùng, vì cứu muốn tự sát cẩm hoa tặng mệnh.
Khác còn có có vẻ trọng yếu nhân vật là trời thu mát mẻ lãng, là cao giang cùng chu Thu Nguyệt con, bất quá hắn vẫn nghĩ đến chính mình là Đàm gia nhị thiếu gia, nghĩ đến chính mình mẫu thân bị đàm phu nhân giết chết , vẫn trả thù Đàm gia. Mặt khác còn có đại BOSS diệp hải sơn, cùng tuổi trẻ thời điểm đàm phu nhân có nhất chân. Tóm lại chính là cẩu huyết trả thù báo lại phục đi, phát hiện chính mình trả thù sai lầm rồi nhân.
48, chương 48:: gục đông diệu đông
Tiễn bước như ý, đông diệu đông tự hỏi đàm đông hai nhà nay mật không thể phân hiện trạng, lại tư cập đàm minh khải này không ổn định nhân tố, phục lại muốn đến đông ti nếu đối đàm minh khải tình yêu, cùng với cái kia trời thu mát mẻ lãng cùng a khang khai tụ thuận hưng hiệu buôn... Cau mày nhìn làm cho thủ hạ nhân ở như ý một nhà rời đi sau vụng trộm lấy tới được ngọc bội, hai tròng mắt lý ám trầm một mảnh, trực giác cho rằng này khối ngọc bội sau lưng cất giấu cái gì kinh thiên bí mật.
"Diệu đông, suy nghĩ cái gì đâu? Ta nấu chút ngân nhĩ hạt sen canh, ngươi uống một ít, nghỉ ngơi nghỉ ngơi đi." Cẩm hoa một thân xanh nhạt sắc tu thân sườn xám, tươi cười ngọt ngào, bởi vì hôn nhân hạnh phúc duyên cớ, sắc mặt hồng nhuận, mặt mày hàm tiếu, cả người đều tràn đầy sung sướng hơi thở.
Tiếp nhận cẩm hoa đưa qua ngân nhĩ hạt sen canh, cầm thìa uống hoàn, tùy ý ý bảo cẩm hoa ở một bên ngồi xuống, giấu ở sau lưng sương mù chưa rõ ràng, khả hắn còn có đã nhiều năm thời gian có thể làm chuẩn bị, tổng không thể đánh một cái chút không có nắm chắc trận là được. Việc cấp bách là muốn làm cho ti nếu phai nhạt đối đàm minh khải tâm tư, bọn họ Đông gia tuy rằng cùng Đàm gia trăm năm giao hảo, khả cũng không có thế nào cũng phải cùng Đàm gia đám hỏi đạo lý, Đàm gia vườn trà vài năm sau, từ Đàm gia đương gia nhân chết đi sau tài vụ trạng huống, nhưng là không tha lạc quan .
"Cẩm hoa, ngươi nếu là ở nhà liền nhiều bồi bồi ti nếu, nàng một cái cô gái gia gia , cả ngày liền đang cầm đàm minh khải ảnh chụp, thật sự là kỳ cục, một chút nữ hài tử rụt rè đều không có."
Cẩm hoa nghe vậy, nâng mâu mang chút vài phần kinh ngạc nhìn thoáng qua đông diệu đông, đàm đông lưỡng gia về đông ti nếu cùng đàm minh khải hôn ước ở toàn bộ ô trà trấn, kia cũng không là bí mật, ti nếu thích đàm minh khải cũng không phải một sớm một chiều chuyện tình, hôm nay cái đông diệu đông làm sao có thể đột nhiên nói như vậy.
"Diệu đông, ngươi như thế nào đột nhiên nói như vậy, là làm sao ra vấn đề gì sao?"
Đông diệu đông gặp cẩm hoa ánh mắt gian hàm chứa dáng vẻ lo lắng, cũng biết đã biết dạng trước sau hoàn toàn bất đồng phản ứng, là có chút kỳ quái, nhíu nhíu mày, một cái ý niệm trong đầu đột nhiên lướt qua: "Ta thủ hạ nhân nghe được tin tức, kia đàm minh khải ở nước ngoài lưu học, thế nhưng cùng kia dương con nhóc xen lẫn trong cùng nhau! Chúng ta Đông gia đại tiểu thư lại khởi là có thể làm cho người ta hàm hồ đối đãi , nếu Đàm gia không đem này cọc hôn ước để ở trong lòng, chúng ta Đông gia chẳng lẽ còn cầu đi lên làm cho người ta nếu không thành!"
"A!" Cẩm hoa nghe vậy, tay phải giơ lên che đàn khẩu, đáy lòng bốn bề sóng dậy, "Làm sao có thể? Ti nếu nếu là biết chuyện này, sợ là muốn... Diệu đông, cha mẹ biết chuyện này sao?"
Cẩm hoa hiểu biết đông diệu đông, biết chính mình trượng phu tại đây dạng sự tình quan đàm đông hai nhà đại sự thượng, đó là nửa điểm sẽ không hàm hồ , áp căn vốn không có hoài nghi đông diệu đông trong lời nói chân thật tính.
Đông diệu đông làm cho cẩm hoa tạm thời không cần lộ ra việc này, đáy lòng lại càng phát ra cảm thấy đã biết dạng nói là cái ý kiến hay, không phải hắn ở sự tình không có phát sinh tiền, liền mưu hại đàm minh khải này hảo huynh đệ. Thật sự là đàm minh khải đời trước sở tác sở vi làm cho đông diệu đông khó có thể đối này từ nhỏ cùng nhau lớn lên huynh đệ phó thác tín nhiệm. Hắn không thể cho phép chính mình muội muội cùng đàm phu nhân giống nhau gả đến Đàm gia sau, thủ vài thập niên sống quả.
Đông diệu đông tìm nửa tháng thời gian bố trí hảo hết thảy, sau đó trước mặt đông phụ đông mẫu cùng với đông ti nếu mặt, đem chính mình tìm tâm tư bố tốt giả cục nói cho bọn họ, chỉ nói là đàm minh khải đi nước ngoài, bị nước ngoài Hoa Hoa thế giới mê tìm ánh mắt, vui đến quên cả trời đất, đem hai nhà hôn ước ngoảnh mặt làm ngơ!
Đông ti nếu vốn không tin, lại ở mười ngày sau, đông diệu đông thác nhân ký cấp đàm minh khải điện báo được hồi phục, điện báo thượng, đàm minh khải rõ ràng rành mạch viết, hắn chỉ làm đông ti nếu là muội muội, tuyệt không nửa điểm nữ nhân loại tình cảm!
Như vậy điện báo, làm sao còn có không rõ !
Đông ti nếu bây giờ còn là xanh miết còn trẻ, còn chưa kịp ngày sau ở ngày qua ngày tưởng niệm trung, một lần lần điểm tô cho đẹp đàm minh khải hình tượng, lần lượt tưởng tượng thấy chính mình mặc vào gả y gả cho đàm minh khải điên cuồng, nàng hiện tại tuy rằng đối đàm minh khải cũng có thích, cũng có tình yêu, cũng không nếu sau lại như vậy mê. Nàng có Đông gia nhân ngông nghênh, cho dù đáy lòng vẫn là không thể nhận đàm minh khải đối chính mình khí nếu tệ trửu, nhưng không có cường ngạnh nhất định phải gắn bó hai nhà hôn ước.
Nàng chính là đem chính mình nhốt tại trong phòng ước chừng một tháng, trở ra khi, nàng lại là kiêu ngạo Đông gia đại tiểu thư! Chẳng qua, nàng đem sở hữu về đàm minh khải ảnh chụp tất cả đều tiêu hủy, Đông gia cao thấp cũng cấm ngôn nói có liên quan đàm đông lưỡng gia việc hôn ước.
Đông diệu đông cùng đông định bang ở trong thư phòng mật đàm cả một ngày, thảo luận trung tâm là, đàm đông hai nhà hôn ước nếu không thể gắn bó, mắt thấy đàm minh khải đối ô trà trấn, đối đàm đông hai nhà vườn trà không có bao nhiêu cảm tình, bọn họ có phải hay không cần sớm làm chuẩn bị.
Đông diệu đông biết đông định bang đáy lòng do dự, không có từng bước ép sát, hắn gặp đông ti nếu ra cửa phòng, chính là ánh mắt gian vẫn là mang theo mấy phần sầu khổ, liền đề nghị mang theo đông ti nếu cùng cẩm hoa hai người đi ra môn, đi Thượng Hải này phồn hoa chi đô, du ngoạn một phen. Đương nhiên, lần này du lịch, đông diệu đông cũng là muốn nghĩ cách hỏi thăm một chút trời thu mát mẻ lãng cùng a khang chuyện tình, tự hắn trọng sinh tới nay, hắn đã muốn tìm bắt tụ thuận hưng hiệu buôn đoạn, khống chế tốt bến tàu ra vào, khả làm như vậy chính là trị phần ngọn không trừng trị bản, mấu chốt vẫn là ở chỗ biết rõ ràng trời thu mát mẻ lãng đám người mục đích.
Làm cho hạ nhân đi theo đông ti nếu cùng cẩm hoa, đông diệu đông mang theo còn lại người đi làm chính mình chuyện tình, chính là, to như vậy Thượng Hải, muốn tra khởi người đến, còn là có chút mò kim đáy bể. Ngày đầu tiên không hề thu hoạch trở về đông diệu đông, lại ở trở lại trụ khách sạn sau, thấy được đang cùng thê tử của chính mình muội muội nói chuyện phiếm nữ nhân —— diệp tử!
Thật đúng là đi tìm mòn giày cũng không thấy, vô tình tìm được chẳng tốn công!
Này diệp tử không phải đi theo trời thu mát mẻ lãng bên người nữ nhân thôi, xem ra tìm hiểu nguồn gốc hẳn là hội có một hảo thu hoạch.
Thông qua diệp tử này manh mối, đông diệu đông tra được rất nhiều trọng yếu tin tức. Này diệp tử dĩ nhiên là Thượng Hải bá chủ diệp hải sơn nữ nhi, mà trời thu mát mẻ lãng là diệp hải sơn nghĩa tử, kia a khang là diệp hải sơn bên người thủ hạ. Đông diệu đông ẩn ẩn cảm thấy chính mình sẽ đối phó đối thủ chính là này diệp hải sơn, dù sao đứng ở trời thu mát mẻ lãng sau lưng nhưng là diệp hải sơn này tôn đại phật. Tra được diệp hải sơn thế nhưng xuất từ ô trà trấn, tựa hồ còn cùng Đàm gia phu nhân trần tú kiệt quan hệ không phải là ít, đông diệu đông đem trước sau đốt nhất quán thông, mới xem như biết, nguyên lai đời trước Đông gia sở dĩ hội thành không hay ho dương, đơn giản là Đông gia trăm năm đến từ trước đến nay Đàm gia nhất vinh câu vinh, mà diệp hải sơn bọn họ sẽ đối phó Đàm gia, tự nhiên muốn trước ban đổ Đông gia.
Rời đi Thượng Hải tiền, ra một đại sự, đông ti nếu cùng cẩm hoa ra đi du ngoạn thời điểm, thiếu chút nữa bị xe đụng vào, đông ti nếu đẩy cẩm hoa một phen, chính mình lại thiếu chút nữa bị xe chàng thương, nếu không phải bị một người tên là làm đàng hoàng nam nhân cứu, sợ là hội bị thương thảm trọng.
Đông diệu đông đuổi tới bệnh viện thời điểm, biết được đông ti nếu không có việc gì, lại nghe thấy biết chính mình phải làm phụ thân tin tức sau, đáy lòng dũng mãnh tiến ra vui sướng, cao hứng, tự hào, đủ loại cảm xúc phân đạp tới, vuốt cẩm hoa bụng, chỉ cảm thấy hết thảy đều viên mãn .
"Ca, chúc mừng !"
Đông diệu đông đã muốn nghe xong cẩm hoa nói chuyện tình , nếu không phải đông ti nếu che chở cẩm hoa, cẩm hoa trong bụng đứa nhỏ còn không biết có thể hay không có cái gì nguy hiểm. Thu thập hảo cảm xúc, đông diệu đông đối cứu đông ti nếu đàng hoàng tỏ vẻ cảm tạ, ở Thượng Hải lớn nhất tửu lâu bao cái phòng, làm ông chủ mời khách tỏ vẻ cảm tạ. Một chút tiệc rượu xuống dưới, biết đàng hoàng thế nhưng cũng là cái gọi là rùa biển, là ra quá dương lưu quá học trở về , học là thị trường doanh tiêu, trong nhà tổ tiên là huy thương, chính là, thời đại biến thiên, đem gia nghiệp chuyển đến Thượng Hải, nay trong nhà kinh doanh tơ lụa lá trà sinh ý, bởi vì ở nước ngoài có liên quan hệ có người mạch duyên cớ, làm là buôn bán bên ngoài sinh ý.
Đàng hoàng như vậy vừa nói, đông diệu đông chỉ biết đàng hoàng là nhà ai người, bọn họ Đông gia cũng cùng trương gia có sinh ý lui tới, nói đến, trương gia vẫn là Đông gia đại hộ khách. Như vậy nhất xả giao tình, mọi người quan hệ gần đây rất nhiều. Mà đông ti nếu vốn liền đối chính mình ân nhân cứu mạng đàng hoàng có chút hảo cảm, nghe nói hắn ra quá quốc lưu quá học, liền hướng hắn hỏi thăm nổi lên nước ngoài chuyện tình. Vô luận nàng có hay không buông, đàm minh khải đều là nàng trong lòng một cái kết.
"Diệu đông, này đàng hoàng cùng ti nếu nhìn nhưng thật ra trai tài gái sắc, xứng thực." Cẩm hoa tự thành hôn sau, bị đông diệu đông nuông chiều , thiên tính lý ngượng ngùng liền đi vài phần, cũng sẽ đem ý nghĩ của chính mình cùng đông diệu đông trao đổi, không hề chính là nghẹn ở chính mình trong bụng. Cẩm hoa lao thẳng đến đông ti nếu cho rằng chính mình thân muội muội bàn yêu thương, này đó thiên, ở Thượng Hải đi dạo phố, tuy nói ti nếu trên mặt mỉm cười, buồn cười dung lý chua sót cũng là như ẩn như hiện làm cho người ta lo lắng. Hôm nay gặp ti nếu cùng đàng hoàng ở chung, liền có ý nghĩ như vậy.
Đông diệu đông cũng hiểu được cẩm hoa ý tưởng là tốt, chính là mấu chốt còn tại cho ti nếu thấy thế nào.
Đoàn người khởi hành rời đi Thượng Hải, đông diệu đông cân nhắc cuối cùng tra được về trời thu mát mẻ lãng cùng hắn dưỡng phụ cao giang chuyện tình, cảm thấy sự có kỳ quái, ở trở lại ô trà trấn sau, liền cùng chính mình phụ thân đông định bang nói chuyện này. Đông định bang làm người quang minh lỗi lạc, bản không muốn nói người khác tộc trưởng đoản, chính là, tiền giai đoạn đàm minh khải điện báo, cùng với gần chút trong cuộc sống con đông diệu đông trưởng thành, đều làm cho đông định bang yên tâm không ít. Liền đem năm đó trưởng thành chuyện cũ nhất nhất nói cho đông diệu đông biết.
Lại nguyên lai, năm đó đàm gia gia chủ đàm cảnh nhiên coi trọng hái trà nữ chu Thu Nguyệt, cưới chu Thu Nguyệt làm tiểu thiếp, chính là đàm phu nhân phát hiện chu Thu Nguyệt cùng thanh mai trúc mã cao giang cấu kết, hoài nghi chu Thu Nguyệt 10 tháng mang thai sinh hạ chính là cao giang dã loại, làm sao khẳng làm cho Đàm gia dừng ở một cái dã loại trên người, thế nhưng một phen hỏa thiêu đã chết chu Thu Nguyệt. Chính là, kia chu Thu Nguyệt sinh hạ con lại đi theo cao giang trốn ra ô trà trấn. Mấy năm nay đàm cảnh nhiên vẫn làm cho đàm phu nhân độc thủ không khuê, chính là vẫn đối việc này lòng có khúc mắc, một lòng chờ chính mình tiểu nhi tử đàm Minh Dương trở về.
Đông diệu đông cái này tử xem như biết rõ ràng sự tình chân tướng, đem chính mình ở Thượng Hải phát hiện chuyện tình nói cho đông định bang. Xa ở Thượng Hải trời thu mát mẻ lãng hẳn là chính là đàm cảnh nhiên luôn luôn tại tìm tiểu nhi tử đàm Minh Dương.
Đông gia phụ tử nhất trí cảm thấy đây là Đàm gia việc tư, chỉ cần không liên lụy đến Đông gia, đều theo chân bọn họ không có gì can hệ. Đông diệu đông đem đàm đông hai nhà liên hệ chặt chẽ, chỉ sợ nếu tương lai trời thu mát mẻ lãng người ngoài báo lại phục, hội đã bị Đàm gia liên lụy chuyện tình vừa nói. Cuối cùng thúc đẩy đông định bang tự lập môn hộ quyết tâm. Bí mật thu mua phụ cận vườn trà, đưa tới viên công, Đông gia vườn trà lấy một loại điệu thấp hình thức chính thức buôn bán.
Cùng lúc đó, đông diệu đông về chính mình theo như ý phụ thân nơi đó nhập cư trái phép đến ngọc bội điều tra cũng có mặt mày, tra đến tra đi, thế nhưng vẫn là cùng Đàm gia có thiên ti vạn lũ liên hệ, này ngọc bội dĩ nhiên là năm đó đàm cảnh nhiên định chế , dùng là tối tốt nhất ngọc. Nguyên bản để ý thanh rõ ràng chuyện kiện, tựa hồ lập tức lại lâm vào phác sở mê ly.
Trên đời này không không hề gió lùa tường, đông ti nếu đột nhiên không hề chịu khó hướng Đàm gia chạy, Đông gia ở ngoại ô mặt khác mua vườn trà chuyện tình tối nhưng vẫn còn rơi vào tay Đàm gia trong tai. Nhận được Đàm gia thiếp mời, Đông gia phụ tử đáp ứng lời mời tiến đến, ma xui quỷ khiến , đông diệu đông đem kia mai ngọc bội cũng mang ở tại trên người.
"Ti nếu, đứa nhỏ này có phải hay không làm sao không thoải mái, như thế nào gần nhất cũng không đến Đàm gia chơi đâu?" Đàm phu nhân cười mở miệng hỏi nói, nàng cũng quả thật là đem đông ti nếu cho rằng tương lai con dâu yêu thương . Chỉ tiếc, hắn giáo dưỡng con nhưng không nghĩ như vậy.
Đông định bang đem đàm minh khải kia phân điện báo đem ra, xảy ra đàm cảnh nhiên cùng đàm phu nhân trước mặt, lời nói thấm thía nói: "Ti nếu là chúng ta Đông gia bảo bối, ngươi đã gia con chướng mắt ti nếu, chúng ta cũng không làm cho ti nếu vẫn hướng Đàm gia chạy, miễn cho cuối cùng hỏng rồi thanh danh."
Đàm cảnh nhiên cùng đàm phu nhân vừa thấy này điện báo, sắc mặt liền trở nên thiên kì bách quái đứng lên, chỉ kể từ đó, bọn họ cũng liền không tiện mở miệng hỏi Đông gia vì sao mặt khác mua một cái vườn trà chuyện tình.
Đông diệu đông rời đi Đàm gia tiền, đem trong lòng ngọc bội lấy ra nữa, phóng tới đàm cảnh nhiên trước mặt, gặp vị này cho dù nghe được đàm minh khải cự hôn tin tức cũng mặt không đổi sắc đàm gia gia chủ, lại ở nhìn thấy chính mình xuất ra này khối ngọc bội sau, sắc mặt rồi đột nhiên trở nên kỳ quái, càng phát ra cảm thấy phương diện này có trò hay nhìn: "Đây là nhà của ta hiệu cầm đồ thời gian trước thu đi lên một khối ngọc bội, sau lại tra là Đàm gia gì đó, hiện tại vật quy nguyên chủ."
Đông định bang rời đi đàm phủ sau, hỏi kia khối ngọc bội chuyện tình, đông diệu đông không biết nên như thế nào giải thích, liền vẫn là dựa theo mới vừa rồi kia phiên lí do thoái thác cùng đông định bang nói một chút. Chính là, trọng điểm cường điệu một chút vì sao vốn là đàm gia gia chủ định chế ngọc bội lại xuất hiện ở tại một cái nghèo khó trà nông nơi đó.
Đàm gia rốt cuộc đã xảy ra cái gì thế nào kịch liệt khắc khẩu, đều cùng Đông gia phụ tử không quan hệ. Bất quá, đông diệu đông vẫn đối đàm gia sự tình làm chú ý, ở đàm cảnh nhiên điều tra cùng giận tím mặt hạ, mới phát hiện nhất cọc kinh thiên đánh tráo kế. Biết được như ý thế nhưng mới là đàm phu nhân thân sinh nữ nhi, chính mình từ nhỏ cùng nhau lớn lên bạn hữu đàm minh khải dĩ nhiên là mai lão cửu con. Đông diệu đông chỉ cảm thấy thế giới này điên cuồng ! Sau lại, lại truyền đến, kia chu Thu Nguyệt vẫn đều không có tử, bị đàm phu nhân dưỡng ở phía sau sơn cấm địa nhà nhỏ, chỉ là vì năm đó một hồi đại hỏa mà điên tin tức sau, đông diệu đông cũng chỉ cảm thấy Đàm gia thật sự là loạn có thể!
Biết rõ ràng này đó chân tướng sau, đông diệu đông sẽ không lại đi chú ý đông gia sự tình, chỉ trừ bỏ chiếu cố hảo Đông gia gia nghiệp, tỉ mỉ che chở Đông gia vườn trà, mà bởi vì Đàm gia lần này biến cố, rất nhiều lão trà nông đều chuyển đầu đến Đông gia vườn trà, vườn trà coi như là chính thức thượng quỹ đạo. Bởi vì cùng đàng hoàng tiếp xúc, đông diệu đông động chính mình mở buôn bán lá trà con đường tâm tư, liền cùng đàng hoàng nhiều có lui tới, này thường xuyên qua lại , đông ti nếu cùng đàng hoàng gặp mặt số lần hơn, cho nhau cũng xem đôi mắt .
Ở đông diệu đông trưởng tử đông đầy hứa hẹn sau khi sinh hai tháng, đông ti Nhược Phong phân trống trơn gả cho đàng hoàng. Mắt thấy chính mình muội muội hạnh phúc , đông diệu đông đáy lòng một khối đại thạch coi như là thả xuống dưới. Chính là, mấy năm nay vẫn đau khổ áp lực đối a khang này đời trước bắn chết chính mình phụ thân kẻ thù phẫn hận, cũng chậm chậm nổi lên thủy diện. Hắn sở dĩ khuếch trương Đông gia vườn trà thế lực, thậm chí chậm rãi ở Thượng Hải than mở rộng lực ảnh hưởng, cũng là nghĩ đối diệp hải sơn tận diệt!
Đàng hoàng không biết theo nào biết đâu rằng đông diệu đông tính, hai người ăn nhịp với nhau, chậm rãi kinh doanh chính mình thế lực.
Mà qua thời gian dài như vậy, bị đông diệu đông đuổi ra ô trà trấn như ý, lão ngũ, mai lão cửu đã ở đàm phu nhân cực lực điều tra nghe ngóng hạ, tìm được rồi. Như ý mẹ kế tùy mấy người rời đi ô trà trấn sau, nửa đường bỏ chạy , như ý cùng lão ngũ này đối vợ chồng trở về thời điểm, như ý trong bụng đã muốn có lão ngũ năm nhiều tháng có bầu đứa nhỏ. Tìm được rồi như ý, đàm phu nhân mới có tâm tình nhớ tới chính mình dưỡng hồi lâu con đàm minh khải, nhất giấy điện báo đi qua, đem đàm minh khải kêu trở về. Đông diệu đông hợp thời đem trời thu mát mẻ lãng cùng cao giang hành tung tiết lộ cho Đàm gia. Cho nên, làm đàm minh khải trở lại Đàm gia thời điểm, một loại nhân viên nhưng thật ra đều tập kết xong.
Vốn ở đàm cảnh nhiên chăm sóc hạ liền khôi phục một ít thần trí chu Thu Nguyệt ở gặp được cao giang cùng trời thu mát mẻ lãng sau, kỳ tích bàn khôi phục thần trí, trước mặt Đàm gia mọi người mặt, còn đàm phu nhân một cái trong sạch! Nguyên lai, năm đó chu Thu Nguyệt cùng cao giang từ nhỏ thanh mai trúc mã, tình cảm ám sinh, lại bị đàm cảnh nhiên nhét vào trong phủ thành tiểu thiếp, lúc đó, chu Thu Nguyệt trong bụng đã muốn có cao giang đứa nhỏ, cũng chính là trời thu mát mẻ lãng. Cho nên, đàm cảnh nhiên vẫn tâm tâm niệm niệm tiểu nhi tử đàm Minh Dương từ đầu tới đuôi cũng không là hắn loại! Sở hữu hết thảy giống như là một hồi trò khôi hài.
Đàm cảnh nhiên, kinh này đả kích, chưa gượng dậy nổi, vốn là không tốt thân mình, ở tha một tuần sau, liền đi đời nhà ma . Sắp chết, lôi kéo đàm phu nhân thủ, nhẹ nhàng mà nói một tiếng: "Thực xin lỗi!", chính là, hắn này một câu thực xin lỗi, cùng đàm phu nhân cả đời niên kỉ hoa hư háo so sánh với, thật sự là rất khinh rất nhẹ.
Chu Thu Nguyệt, cao giang, trời thu mát mẻ lãng nhưng thật ra một nhà ba người có thể đoàn tụ, giai đại vui mừng, hơn nữa diệp hải sơn nữ nhi diệp tử ái mộ trời thu mát mẻ lãng, con, con dâu vờn quanh, rất mỹ mãn.
Có lẽ thật là trúng mục tiêu nhất định tình duyên, như ý cho dù đã muốn gả vì hắn nhân phụ, trong bụng cũng hoài lão ngũ đứa nhỏ, còn là cùng đàm minh khải nhất kiến chung tình, ở sanh ra lão ngũ đứa nhỏ sau, dứt khoát mà nhiên cùng lão ngũ cách hôn, gả cho đàm minh khải. Chính là, hôn nhân lúc ban đầu ngọt ngào qua đi, này ma sát tất nhiên cũng tùy theo xuất hiện. Cuộc sống toan điềm khổ lạt mặn, trong đó tư vị, cũng cũng chỉ có thể tự mình phẩm mới biết được.
Tìm ba năm thời gian bố cục, đông diệu đông diệt diệp hải sơn đánh hạ giang sơn, đem a khang cùng diệp hải sơn đưa vào ngục giam, đáy lòng ngập trời tức giận mới xem như bình ổn.
"Đầy hứa hẹn, nhớ rõ, Đông gia nhân ở cái gì dưới tình huống, đều phải cam đoan một thân boong boong ngông nghênh!"
"Đã biết, cha!"
Cẩm Hoa Đoan ngân nhĩ hạt sen canh cười đến vẻ mặt dịu dàng hạnh phúc nhìn chăm chú vào phụ tử lưỡng thân ảnh, chỉ cảm thấy trước mặt một thân áo dài nam tử chính là chính mình thiên, chính mình , mà kia ngẩng cao đầu, khuôn mặt nhỏ nhắn banh quá chặt chẽ tiểu tử kia là lên trời ban cho chính mình côi bảo.
"Nương!"
Đông diệu đông nghe được con kêu gọi quay đầu thấy được cẩm hoa, ngay cả bước lên phía trước tiếp nhận cẩm hoa trong tay ngân nhĩ hạt sen canh: "Ngươi có thân dựng, việc này giao cho hạ nhân đi làm là được."
Cẩm hoa cười mặc cho đông diệu đông vỗ về chính mình ở một bên ngồi xuống, chiêu quá con, cười đùa vài câu.
"Nương, muội muội hôm nay ngoan không ngoan?"
"Muội muội hôm nay thực ngoan, đầy hứa hẹn muốn làm ca ca , muốn cùng ngươi cha giống nhau, trân trọng đệ muội, biết không?"
"Nương, ta biết, ta sẽ là tốt nhất ca ca !"
Đông diệu đông nhìn bộ dạng phục tùng cười yếu ớt cẩm hoa, lại nhìn xem khoẻ mạnh kháu khỉnh lại nhu thuận đáng yêu con, cả đời như thế, phu phục gì cầu!
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: ân, tỏ vẻ tạp văn , kế tiếp gục đối tượng ở giang thẳng thụ ( trò đùa dai chi hôn ) còn có thạch chi hiên ( đại đường song long truyền ) bên trong do dự, có đại khái ý nghĩ, lại cảm giác có chút không lưu loát a...
Ngày mai xin phép một ngày... Muốn nghỉ ngơi một chút
49, chương 49:: gục giang thẳng thụ
Giang nho nhỏ là cái bé ngoan, là cái thực thông minh bé ngoan, là cái thực nghe cha mẹ nói thông minh bé ngoan. Giang nho nhỏ mẫu thân là danh âm nhạc gia, hơn nữa am hiểu đàn dương cầm, giang nho nhỏ phụ thân là vật lý học gia, như vậy hai cái văn khoa cùng lý khoa cao tài sinh kết hợp kết quả, giang nho nhỏ theo sinh ra bắt đầu đã bị giao cho hy vọng của con người. Chỉ tiếc, làm cho giang nho nhỏ mẫu thân thất vọng là, nhà mình phiêu xinh đẹp lượng nữ nhi chỉ kế thừa trượng phu lý khoa tính tư duy, đối nghệ thuật giám thưởng phương diện, thì phải là cái ngu ngốc cấp bậc , tìm một năm thời gian, mỗi ngày kiên trì làm cho giang nho nhỏ lặp lại luyện một cái khúc, liền tình huống như vậy hạ, giang nho nhỏ còn không có đem kia thủ đơn giản 《 trên đời chỉ có mẹ hảo 》 cấp đàm hảo, trung gian gồ ghề , mới thuận lợi kết cục. Đến tận đây, giang mẹ buông tha cho đối giang nho nhỏ nghệ thuật tế bào bồi dưỡng.
Cùng giang nho nhỏ ở nghệ thuật thượng thảm đạm hình thành tiên minh đối lập là, này có lý khoa phương diện ngộ tính tuyệt đối có thể nói thiên tài, bởi vì nhà mình nữ nhi ở phương diện này kỳ dị thiên phú, làm vật khoa viện giáo sư, giang ba ba lấy quyền mưu tư, cũng không làm cho nhà mình nữ nhi đi đi học, chỉ mang theo nữ nhi ở viện nghiên cứu lớn lên, chung quanh vờn quanh đều là mặc bạch áo dài thúc thúc a di.
Giang nho nhỏ mười tám tuổi nhân sinh trung, trừ bỏ muốn đi tự hỏi này phức tạp có thể xưng là thiên thư phương trình ở ngoài, không cần đi quan tâm khác gì sự tình, ăn , mặc , dùng là, tất cả đều có chuyên gia phụ trách. Mà giang nho nhỏ ở thức đêm làm xong một cái thí nghiệm, trở lại phòng ngủ, kết quả, mắt trợn mắt nhất bế, liền thay đổi cái thế giới.
Lại tỉnh lại khi, nàng vẫn là kêu giang nho nhỏ, chẳng qua theo mười tám tuổi biến thành sáu tuổi, cha mẹ cũng thay đổi nhất tra, nguyên bản là âm nhạc gia mẫu thân biến thành ở một nhà buôn bán bên ngoài công ty làm xuất nạp mẫu thân, nguyên bản là vật lý học gia phụ thân biến thành mở ra xe taxi mãn đường cái đón khách nhân ba ba. Giang nho nhỏ có chút hoang mang, có chút khó hiểu, khả mười tám năm đến khác hẳn với khác đứa nhỏ trưởng thành phương thức, làm cho nàng rất nhanh thích ứng như vậy chuyển biến.
Làm giang nho nhỏ thế giới không hề tràn ngập thực tại nghiệm, bạch áo dài, cùng đủ loại cao thâm công thức, ngược lại bị chơi trò chơi viên, ngũ thải ban lan món đồ chơi, đủ loại đồ ăn vặt nhồi, giang nho nhỏ khóe môi không khỏi nhảy nhót ngoéo một cái, thuộc về, giang nho nhỏ ở tình thương phương diện, đại khái cũng cũng chỉ có thất tám tuổi đứa nhỏ tả hữu tình thương.
Giang nho nhỏ là cái hảo hài tử, từ nhỏ đã bị dạy muốn nghe ba mẹ trong lời nói, nàng cũng vẫn dựa theo này giáo điều đi làm . Cho nên, mẹ làm cho nàng mỗi ngày luyện tập một giờ đàn dương cầm thời điểm, nàng ngoan ngoãn nghe lời , cho dù ở nàng xem đến kia hắc bạch bàn phím tựa như thúc giục nhân nhập miên mê hồn khúc, nàng cũng vẫn kiên trì xuống dưới. Mà ở giang nho nhỏ bị phát hiện không có chút âm nhạc thiên phú sau, hàng năm nàng đều đi theo phụ thân đứng ở phòng thí nghiệm, lấy phòng thí nghiệm vì gia, khả phụ thân bề bộn nhiều việc, hắn là phòng thí nghiệm người phụ trách, không có khả năng mỗi ngày đều mang theo nàng, cửu nhi cửu chi, một tuần, một tháng, có đôi khi thậm chí hơn nửa năm, nàng cũng không hội kiến đến chính mình ba mẹ một mặt. Mà ở giang nho nhỏ tám tuổi thời điểm, trong nhà có tân thành viên, một cái xinh đẹp , mềm , hội làm nũng đệ đệ. Tự kia về sau, giang nho nhỏ lại càng phát lấy phòng thí nghiệm vì gia .
Ở giang nho nhỏ theo khối này sáu tuổi Laury thân hình lý tỉnh lại, kế thừa tiểu Laury trí nhớ sau, nàng đem kiếp trước mang tới được nghe ba mẹ nói hảo thói quen cũng mang lại đây , cho nên, ở ba mẹ nói muốn mang nàng đi chơi trò chơi viên thời điểm, nàng lần đầu tiên biết, nguyên lai thế giới này còn có như vậy hảo ngoạn địa phương, mặc dù ở nhìn đến này chơi trò chơi phương tiện, như là quá sơn xe, thuyền hải tặc, lướt đi cánh thời điểm, nàng trong đầu phản ứng đầu tiên là đủ loại số liệu công thức, đòn bẩy nguyên lý chờ phức tạp trình tự.
Tân ba mẹ cũng sẽ nói: "Nho nhỏ ngoan, nghe lời!", cũng không sẽ cho giang nho nhỏ bố trí như vậy như vậy nhiệm vụ, không giống giang mẹ sẽ làm nho nhỏ ngồi yên ở đàn dương cầm tiền lặp lại đơn điệu giai điệu, cũng sẽ không giống giang ba ba, quăng cấp nàng nhất đạp nhất đạp thư, làm cho nàng thông hiểu đạo lí, hoặc là cấp nàng an bài từng bước từng bước tiểu thí nghiệm, làm cho nàng theo vào. Tân ba ba cùng tân mẹ hội mua màu sắc rực rỡ bút sáp mầu, cùng với màu trắng trang giấy đặt ở giang nho nhỏ trước mặt, làm cho giang nho nhỏ tùy chính mình cao hứng họa họa, bình thường, phía sau, đều là tân ba ba cùng tân mẹ có chuyện gì muốn việc.
Giang nho nhỏ hội cõng chính mình tiểu bàn vẽ, mang theo màu sắc rực rỡ bút sáp mầu, ngồi ở cửa, nhìn sang trạm lam thiên không, trắng noãn mây bay, sau đó xuất ra bút sáp mầu ở trang giấy thượng hối ra một đám số liệu mô hình đẳng thức, mười mấy năm thói quen sớm cũng đã xâm nhập cốt tủy, ở lúc ban đầu tân kỳ kinh ngạc qua đi, giang nho nhỏ bản năng hoài niệm phòng thí nghiệm, hoài niệm này thật to nho nhỏ thí nghiệm.
Nghỉ hè đi qua thật sự mau, giang nho nhỏ nghe lời mặc vào mẹ lấy tới được nghe nói là đấu nam tiểu học giáo phục, lưng khởi hồng nhạt HELLO KITTY túi sách, mặc cho mẹ đem chính mình tóc sơ thành đáng yêu bao khăn trùm đầu, chớp hai tròng mắt, mặc cho mẹ ở chính mình cái trán lạc kế tiếp thiển hôn, sau đó lại đem chính mình gắt gao ôm lấy, miệng nỉ non : "Đáng yêu." Linh tinh từ ngữ.
Đối với như vậy vô cùng thân thiết, giang nho nhỏ ngay từ đầu còn có thể mặt đỏ, nàng chỉ nhìn quá từng mẹ như vậy vô cùng thân thiết thân quá đệ đệ, thậm chí ba ba cao hứng thời điểm còn có thể đem đệ đệ cao cao cử quá đầu vai, xoay tròn , cái kia thời điểm đệ đệ trên mặt tươi cười thực sáng lạn. Mà hiện tại, nàng cũng bị tân mẹ hôn, còn bị tân ba ba ôm lấy đến, đặt tại trên cổ, đứng ở chỗ cao nhìn ra xa thế giới này, tựa hồ tâm tình thật sự hội trở nên rất nhẹ mau.
Giang nho nhỏ có cái không tốt thói quen, nàng thích ngẩn người, này thói quen dưỡng thành nguyên cho kiếp trước phòng thí nghiệm nội trừ bỏ thí nghiệm công thức ký hiệu ở ngoài chỗ trống, nàng không có gì khác hứng thú ham, cửu nhi cửu chi, thế nhưng cũng dưỡng thành ở không có gì trọng yếu đầu đề hạng mục thời điểm, chạy xe không chính mình đầu óc, nhâm này thần du thiên ngoại thói quen. Mà giang nho nhỏ một cái ngây người ngẩn người, cũng đã bị mẹ đưa đấu nam tiểu học.
Giang nho nhỏ ngồi cùng bàn là cái bộ dạng thực tạp oa y tiểu cô nương tên là đinh giai, sau bàn là cái biểu tình thực khốc chính rất, tên gọi làm giang thẳng thụ, bởi vì giang mẹ ở đem giang nho nhỏ đưa đến lớp sau, đặc biệt dặn dò một câu "Muốn ngoan ngoãn nghe lão sư đi học", cho nên, cho dù lão sư giảng chương trình học lại giang nho nhỏ xem ra rất đơn giản, nàng cũng còn thật sự đoan chính tọa tư, một đôi đen nhánh tinh thần mắt to, không hề chớp mắt nhìn chằm chằm lão sư giảng bài.
Đương nhiên, bởi vì giang mẹ chỉ công đạo "Hảo hảo nghe giảng bài", mà không có bao nhiêu thêm một câu, ở lão sư vấn đề thời điểm muốn tích cực lên tiếng, cho nên, ở các sư phụ trong mắt, giang nho nhỏ cũng chính là cái tọa tư đoan chính, nghe giảng bài còn thật sự tiểu cô nương.
Như vậy nhẹ nhàng giằng co nửa học kỳ, trường học đột nhiên muốn tới cái cái gì tập thể kiểm tra thí điểm, tục xưng cuộc thi, đương nhiên, năm nhất chương trình học tương đối mà nói là không có gì khó khăn , chẳng qua cho dù là năm nhất, khảo song trăm mãn phân, vẫn là thực dẫn nhân chú ý. Vì thế các khoa lão sư mới thật sự chú ý đến trong ban hai cái hảo hài tử, duy nhất hai cái toàn bộ mãn phân đứa nhỏ —— giang thẳng thụ cùng giang nho nhỏ. Trùng hợp là, hai người còn đều họ giang, lại một phen gia phóng xuống dưới, hai nhà đứa nhỏ thế nhưng vẫn là một cái thôn , lẫn nhau trụ địa phương chỉ có nhất 2 phút cước trình.
Chuyện này bị hai nhà tộc trưởng biết sau, đều là một phen sợ hãi than, hai nhà như vậy lui tới chặt chẽ, giang nho nhỏ tức thì bị công đạo cùng với giang thẳng thụ làm bạn tốt, hai người ở học nghiệp thượng muốn hỗ giúp hỗ trợ. Nghe lời giang nho nhỏ chính là chớp chớp hai tròng mắt, thật dài vũ tiệp ở mí mắt chỗ lưu lại xinh đẹp độ cong, hơn nữa một thân phấn nộn giả dạng, quả thực tựa như tủ kính lý ba so với oa nhi, xinh đẹp tinh xảo, làm cho người ta nhịn không được muôn ôm trở về dưỡng.
Không thể nghi ngờ, như vậy giang nho nhỏ thành công chinh phục giang thẳng thụ cha mẹ a lợi thúc cùng a lợi tẩu, cũng làm cho nay đồng dạng sáu tuổi, tuy rằng bởi vì có cao chỉ số thông minh mà cùng khác tiểu bằng hữu so sánh với hơn vài phần thành thục, nhưng xét đến cùng vẫn là cái đứa nhỏ giang thẳng thụ có hảo cảm. Đương nhiên, hội nhận thức cùng giang nho nhỏ, trừ bỏ giang nho nhỏ đáng yêu tinh xảo, cha mẹ thích ở ngoài, chính yếu còn là vì giang thẳng thụ cảm thấy giang nho nhỏ cùng chính mình là một quốc gia , đều là thuộc loại trí tuệ sinh vật.
Hai nhà giao tình đi lên sau, giang nho nhỏ cùng giang thẳng thụ hội thường xuyên đến đối phương trong nhà ngoạn, nếu là ở thực thụ gia, vẫn hy vọng chính mình có cái nữ nhi có thể đem nữ nhi cho rằng đắc tượng búp bê giống nhau xinh đẹp a lợi tẩu, hội đem theo bách hóa thương trường tảo hóa tảo đến các màu phấn nộn đáng yêu quần áo lấy đến cho rằng giang nho nhỏ cùng giang thẳng thụ. Vốn giang thẳng thụ ở không cùng giang nho nhỏ tốt tiền, cũng không phải không bị buộc mặc vào nữ trang quá, chính là, nay ở tân bằng hữu trước mặt, giang thẳng thụ sẽ không phạm!
"Mẹ, ta là tiểu nam tử hán, váy là tiểu tiểu muội muội mặc !" Nghĩa chính lời nói giang thẳng thụ tiểu chính rất, cố gắng trừng lớn hai tròng mắt, banh hé ra mặt, ý đồ biểu hiện ra chính mình thực còn thật sự thực còn thật sự tiểu chính rất, như vậy tử ra vẻ đại nhân bàn thành thục biểu tình, chẳng những không có đánh tiêu a lợi tẩu trêu cợt tâm tư, ngược lại làm cho nàng càng phát ra đến đây tâm tư.
"Thẳng thụ, ngươi không thương mẹ sao? Mẹ chính là tưởng muốn nhìn nhà chúng ta thẳng thụ ăn mặc phiêu xinh đẹp lượng bộ dáng. Ngươi xem, nho nhỏ ăn mặc nhiều đáng yêu, thẳng thụ sẽ không có thể thỏa mãn một chút mẹ tâm nguyện sao?"
Trát xinh đẹp công chúa đầu, hai bên có vài loan loan toái phát cúi hạ, mặc hồng chơi gian điều văn áo sơmi, ở ngực tiền lần lượt thay đổi ra một cái xinh đẹp màu trắng nơ con bướm, hạ trả lời sắc rậm rạp váy, chân đặng màu đỏ công chúa hài giang nho nhỏ cứ như vậy chớp hai tròng mắt nhìn a lợi tẩu cùng giang thẳng thụ ngươi tới ta đi. Nho nhỏ trong óc, kỳ thật có chút mơ hồ, vì sao đơn giản như vậy một việc, hai người còn muốn tranh đến tranh đi đâu?
Trong đầu thổi qua mẹ công đạo chuyện tình: "Nho nhỏ, phải nhớ nga, đến a di gia làm khách, muốn ngoan, muốn cho a di, thúc thúc bọn họ cảm thấy cao hứng, không thể quá mất lễ, biết không?"
Hiện tại a lợi tẩu như vậy đáy mắt hàm chứa lệ tinh bộ dáng, xem như khổ sở sao? Kia nàng nếu không muốn làm cái gì đâu? Tò mò quái, không phải là thay kia quần áo sao? Giang tiểu tiểu nhìn thoáng qua a lợi tẩu trong tay lam bạch thủy thủ phục váy, thấy rất khá xem a, vì sao thẳng thụ không muốn đâu?
"Giang a di, váy thật khá, nho nhỏ thực thích!"
Chớp hai tròng mắt, cố gắng đều nhắn dùm chính mình đối này váy yêu thích giang nho nhỏ, ở trong đầu nghĩ, như vậy biểu đạt hẳn là đúng vậy đi? Ai nha, quả nhiên tự hỏi mấy vấn đề này cái gì, khó nhất , còn không bằng làm cho nàng cởi một đạo vật lý đề đâu!
50, chương 50:: gục giang thẳng thụ
Ít nhiều giang nho nhỏ đồng học anh dũng hiến thân, làm cho giang thẳng thụ thoát khỏi mặc vào lam bạch thủy thủ phục nguy cơ, từ đó, giang thẳng thụ đồng học đối giang nho nhỏ đồng học sinh ra cách mạng hữu nghị, mỗi khi a lợi tẩu ở thương trường nhìn đến xinh đẹp đáng yêu tạp oa y không được quần áo khi, giang thẳng thụ đều đã một chiếc điện thoại đánh tới giang nho nhỏ gia, khẩn cấp kêu gọi giang nho nhỏ đồng học, một lần đến thỏa mãn nhà mình mẹ ác thú vị. Mà giang nho nhỏ đồng học xuất phát từ nhà mình mẹ dặn dò hy vọng có thể cùng giang thẳng thụ đồng học hảo hảo ở chung công đạo, mỗi lần giang thẳng thụ điện thoại nhất lại đây, nàng sẽ ngoan ngoãn đi qua "Chui đầu vô lưới" .
Tuy rằng, giang nho nhỏ đồng học đối với mặc thoát, thoát mặc thử y hành động tỏ vẻ thực bất đắc dĩ, bất quá, mẹ có công đạo, muốn ở bằng hữu có cần thời điểm chủ động cung cấp giúp, nàng là không thích như vậy đổi lấy đổi đi chuyện tình , khả ra vẻ giang thẳng thụ đồng học càng buồn rầu. Đối với giang thẳng thụ này vị bằng hữu nói cái gì nam đứa nhỏ làm sao có thể mặc nữ hài tử quần áo chuyện tình, giang nho nhỏ kỳ thật có chút tỉnh tỉnh mê mê , chính là, dưới đáy lòng lén lút nhớ kỹ một chút, nam đứa nhỏ cùng nữ hài tử ở mặc quần áo thượng là muốn có khác nhau . Về phần cụ thể khác nhau ở nơi nào, thật có lỗi, giang nho nhỏ đồng học thật đúng là không phân rõ sở, không đều là bộ thượng một tầng bố thôi!
Tuy rằng đào thoát mặc nữ trang điều xấu, khả ở giang nho nhỏ đồng học còn không có xuất hiện tiền, khi đó còn càng tiểu càng phấn nộn giang thẳng thụ đồng học xa xa không có phản kháng nhà mình ác thú vị mười phần mẹ năng lực, bởi vậy, bị buộc mặc vào nữ trang chuyện tình cũng khi có phát sinh, để cho giang thẳng thụ đồng học buồn rầu là, hắn mặc vào nữ trang thế nhưng còn để lại chứng cớ! Nhưng là vô luận hắn như thế nào sử kế sách, đều không có cách nào tiêu diệt kia chứng cớ, đây là nho nhỏ giang thẳng thụ một cái Đại Khổ não. Đặc biệt ở nhà mình mẹ sắt xuất ra này đó ảnh chụp cùng hắn tân bằng hữu giang nho nhỏ chia xẻ thời điểm!
Giang nho nhỏ chớp mắt to thực còn thật sự thực cẩn thận đánh giá ảnh chụp thượng vẻ mặt không tình nguyện mặc màu trắng váy tiểu nam hài, ước chừng trành một phần nhiều chung, cũng không thấy ra cái gì nguyên cớ đến. Vì sao a lợi tẩu muốn một bộ như vậy hiến vật quý biểu tình đem ảnh chụp cấp chính mình xem đâu? Còn có, giang thẳng thụ vì sao biểu tình đột nhiên trở nên như vậy vặn vẹo, giống như rất tức giận bộ dáng? Không phải là hé ra ảnh chụp sao? Rất kỳ quái sao?
Nhưng là, nàng từ nhỏ đã bị ba mẹ mang theo vỗ rất nhiều ảnh chụp, thậm chí nàng cũng có hé ra mặc màu trắng váy ảnh chụp, ba mẹ đều nói tốt lắm xem a, vì sao muốn mất hứng đâu?
"Giang a di, thẳng thụ rất được!"
Quan sát đến quan sát đi, cuối cùng, giang nho nhỏ ra như vậy một cái kết luận. Vì chứng thật chính mình nói là nói thật, nàng còn thực dùng sức gật gật đầu, một bộ chính mình tuyệt đối không có nói sai tư thế.
Cùng giang nho nhỏ tiếp xúc nhiều nhân, đều biết nói đứa nhỏ này ở mỗ ta phương diện một cây cân cùng một tuyến điều, mà hiện tại giang nho nhỏ cố gắng trợn to hai tròng mắt, mân xinh đẹp ân đào cái miệng nhỏ nhắn, bày ra còn thật sự tư thế, đều bị biểu hiện này đứa nhỏ chú ý trọng điểm na vị . Nhưng này nhất na vị, nói ra trong lời nói, lại càng thêm có lực sát thương ! A lợi tẩu cũng vẫn cảm thấy nhà nàng thẳng thụ là cái xinh đẹp đứa nhỏ, mặc vào nữ hài tử váy trang đến, liền lại phấn nộn đáng yêu thực. Mà như vậy ca ngợi từ rõ ràng không có cảm thấy giang thẳng thụ nam phẫn nữ trang có vấn đề gì giang nho nhỏ nói ra, kia hí kịch tính hiệu quả a...
Hoang mang giang nho nhỏ nhéo nhéo khóe môi, xinh đẹp thanh tú cau mày, có chút sai lệch oai đầu, cẩn thận đánh giá cười đến thoải mái a lợi tẩu, cùng với sắc mặt xanh mét một mảnh giang thẳng thụ, không rõ chính mình rốt cuộc nói gì đó. Sau đó, ở giang thẳng thụ không thể nhịn được nữa gõ xao giang nho nhỏ đầu, nghiến răng nghiến lợi bỏ lại một câu: "Ngu ngốc!" Sau, càng thêm không biết làm sao . Nàng có nói sai cái gì sao?
Giang thẳng thụ thật sự là không rõ vì sao trước mặt này ở công khóa tới cửa môn cùng chính mình sánh vai, có đôi khi thậm chí sẽ có loại chính mình bại bởi này tiểu nha đầu lỗi thấy, khả ở hằng ngày một ít thưởng thức mặt trên, lại giống cái Tiểu Bạch si tên, đầu óc kết cấu rốt cuộc là như thế nào trưởng, làm sao có thể cao chỉ số thông minh thấp tình thương đến nước này?
Thẳng đến thật lâu thật lâu về sau, giang nho nhỏ vẫn là làm không rõ, vì sao nam đứa nhỏ mặc nữ hài tử quần áo chụp ảnh chính là không tốt chuyện tình, thậm chí ở nhiều năm sau giải trí vòng quải khởi một trận trung tính phong, quốc tế thượng có nổi danh nam model đặc mặc xinh đẹp nữ trang đi tú, người ta không phải là thản bằng phẳng đãng, thậm chí bởi vậy một lần là nổi tiếng, hồng lần toàn cầu , vì sao người ta người mẫu là có thể, giang thẳng thụ lại nên vì như vậy hé ra ảnh chụp mà canh cánh trong lòng?
Giang nho nhỏ là cái phòng bếp ngu ngốc, củi gạo du muối tương dấm chua trà, không cần trông cậy vào nàng có thể phân rõ sở, tiến phòng bếp đối với giang nho nhỏ mà nói chính là cái tai nạn, này cũng không thể quái nàng, nàng thượng cả đời theo ăn, mặc ở, đi lại đều có chuyên gia chuẩn bị hảo, hoàn toàn không cần nàng đi tự hỏi này đó cơ bản cuộc sống Sở Nhu. Cho dù giang mẹ vẫn hy vọng đem nhà mình nữ nhi bồi dưỡng thành mười hạng toàn năng hoàn mỹ cô gái, vẫn bám riết không tha dạy giang nho nhỏ nắm giữ phòng bếp kỹ năng, ở thất bại N thứ sau, cuối cùng tuyên cáo buông tha cho.
Ngẫu nhiên, giang mẹ cùng giang ba ba có việc muốn xuất môn, sẽ không có thể cho nhà mình nữ nhi chuẩn bị thức ăn vấn đề, sẽ đem giang nho nhỏ phó thác cấp giang thẳng thụ đồng học chiếu cố, đúng vậy, là giang thẳng thụ, mà không phải giang ba ba giang mẹ, giang nho nhỏ đồng học ở ăn qua một lần giang thẳng thụ đồng học làm sau khi ăn xong, liền bò lên giang thẳng thụ, a lợi thúc cùng a lợi tẩu cũng vui vẻ hai cái hài tử thân cận, mỗi khi giang ba ba cùng giang mẹ đem giang nho nhỏ phó thác cho bọn hắn gia thời điểm, đều là trực tiếp đem giang nho nhỏ làm ơn cho nhà mình con.
Kỳ thật, giang nho nhỏ đồng học thật sự tốt lắm mang , giang thẳng thụ làm đồ ăn, nàng đều nhu thuận toàn bộ ăn xong, kia vẻ mặt thỏa mãn ăn nhường cho nấu cơm người nào đó đáy lòng thực thỏa mãn, khác thời điểm, giang nho nhỏ không ầm ỹ không nháo, cầm một quyển sách có thể cắn cái cả một ngày. Mà ở giang thẳng thụ đồng học triển lãm chính mình đàn dương cầm kỹ năng sau, trừ bỏ nấu cơm ở ngoài, giang nho nhỏ đồng học lại nhiều một cái sùng bái giang thẳng thụ địa phương.
Tuy rằng thay đổi một cái thân mình, khả ra vẻ ở âm nhạc thiên phú mặt trên, giang nho nhỏ lại thế nào đều là cái chỉ có thể lấy vịt đản, nếu không phải nàng các khoa thành tích vẫn tốt lắm, chủ nhiệm lớp đau lòng đứa nhỏ này, cố ý tìm âm nhạc lão sư chào hỏi qua, oa nhi này này một môn khóa cũng đừng tưởng đạt tiêu chuẩn.
Mỗi khi giang thẳng thụ đánh đàn thời điểm, giang nho nhỏ sẽ chuyển cái tiểu băng ghế còn thật sự tọa ở một bên, đôi chớp chớp nhìn chằm chằm ở phím đàn thượng toát ra mười ngón, đáy lòng nhịn không được thở dài, thật xinh đẹp! Giang nho nhỏ là cái rất tự mình hiểu lấy lại thực thấy đủ tính tình, nàng biết chính mình nghệ thuật thiên phú đại khái vì linh, biết đã biết bối tử đừng nghĩ đạn hảo nhất thủ khúc, khả cố tình không biết có phải hay không đã bị thượng cả đời mẫu thân chấp niệm ảnh hưởng, nàng đối với âm nhạc có loại gần như bản năng hảo cảm, cho nên cũng đối có thể đạn một tay hảo cầm nhân rất hảo cảm. Từ đó, giang thẳng thụ ở giang nho nhỏ trong cảm nhận địa vị cọ cọ cọ thẳng tắp dâng lên, gần với giang ba ba cùng giang mẹ dưới.
Đương nhiên, cũng không cần xem giang nho nhỏ, oa nhi này dù sao cũng là cái thiên khoa chuyên gia, tuy rằng không phải mười hạng toàn năng, khả ở mỗ ta phương diện cũng là chuyên gia cấp bậc , này theo nàng mỗi ngày lật xem bộ sách, này phức tạp chuyên nghiệp danh từ, làm cho người ta hoa cả mắt công thức cùng như thiên thư bình thường lý luận, liền đó có thể thấy được đứa nhỏ này quái tài . Mặc dù là giang thẳng thụ, này được xưng IQ200 thiên tài, ở phương diện này cũng là chỉ có thể vọng này bóng lưng .
Cứ như vậy, giang nho nhỏ dựa vào chính mình lý khoa tinh thông một đường bảo tống vào đấu nam trung học, trở thành A ban mũi nhọn sinh, tự nhiên, giang thẳng thụ đồng học cũng là một đường thông thuận cùng giang nho nhỏ vào cùng cái lớp, theo quốc tiểu nhị niên cấp bắt đầu, hai người liền vẫn là cùng bàn, thành tích thượng lại đặt song song thứ nhất khách quen, mà hai người quan hệ chi thiết, ở quốc trung thời điểm còn dẫn phát rồi một cỗ tử chuyện xấu, đồn đãi, hai người là thanh mai trúc mã, vẫn là từ nhỏ liền chỉ phúc vi hôn cái loại này. Hai người thường xuyên đến đối phương trong nhà đi trụ, tục truyền chỉ cần bọn họ trưởng thành , sẽ đi dân chính cục lĩnh chứng . Mà đối với như vậy đồn đãi, nhất truyền mười, mười truyền trăm kết quả là, ngay cả có chút lão sư cũng tin hai người quan hệ không phải là ít.
Bất quá, xét thấy hai người ngưu bức thành tích, tốt cạnh tranh học tập bầu không khí, cho dù có chút lão sư nói thầm yêu sớm cái gì không tốt, cũng sẽ ở hai người cường đại thành tích trước mặt bại lui. Huống chi, hai người quan hệ vừa thấy chính là qua tộc trưởng minh lộ , nếu liên kết hôn chuyện tình đều lo lắng qua, hai cái hài tử lại là có chừng mực , bọn họ cũng không hảo can thiệp không phải.
Tự nhiên, đối với này đó đồn đãi, cho tới bây giờ đều cũng có chút sống ở mình trong thế giới giang nho nhỏ đó là một chút đều không thèm để ý , kỳ thật nói đúng không để ý, còn không bằng nói nàng áp căn vốn không có chú ý quá phương diện này chuyện tình. Cho dù ngẫu nhiên có chút nhân cố ý ở nàng trước mặt nói xong kích thích tính lời nói, EQ thấp đủ cho đáng thương giang nho nhỏ cũng chỉ hội tưởng đang nói những người khác, mở to thật to ánh mắt còn thật sự sau khi nghe xong, xét thấy tin tức vô dụng tín, hội tự giác đem sở có tin tức bài trừ bên ngoài, mất hết rác thu về tương, sau đó, duy nhất thanh không.
Nếu nói giang nho nhỏ này thô thần kinh là hoàn toàn không thèm để ý, như vậy, vô luận là tình thương vẫn là chỉ số thông minh đều rất cao giang thẳng thụ tự nhiên lại là một khác phiên quang cảnh. Hắn ngay từ đầu cũng không đem này đó đồn đãi để ở trong lòng, dù sao này đó đồn đãi là thoát ly thực tế , hai nhà xác thực kết giao chặt chẽ, bọn họ hai người cũng thật là thường xuyên đến đối phương trong nhà tiểu trụ. Vì thế, mấy năm trước không hề khai xe taxi, xuống biển kinh thương sau, buôn bán lời tiền giang nho nhỏ cha mẹ, cũng không có chuyển nhà, ngược lại luôn luôn tại này tiểu khu ở. Tuy nói giang thẳng thụ gia cũng kinh doanh sinh ý, mở ra một nhà phan đạt món đồ chơi công ty, khả môn quy hiệu quả và lợi ích ở hiện tại xem ra vẫn là so ra kém giang nho nhỏ cha mẹ lâm thời xuống biển.
Chính là, thật muốn nói đến cái gì oa nhi thân, lĩnh chứng cái gì, kia thuần túy là bậy bạ!
Mà hai nhà tộc trưởng tựa hồ cũng thật sự động làm cho hai người cùng một chỗ tâm tư, cũng cũng chỉ có giang nho nhỏ này thần kinh thô có thể mới không có phát hiện hai nhà tộc trưởng tác hợp. Khả vấn đề là, vì sao hắn thế nhưng một chút cũng không tưởng phản đối đâu? Rõ ràng hắn chính là rất chán ghét cha mẹ tự cho là đúng cho rằng đối đứa nhỏ tốt hành động , vừa ý lại sẽ ở cùng giang nho nhỏ cùng một chỗ thời điểm, vui nhảy lên !
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: buổi tối ăn bánh trôi, bụng hảo chống đỡ a! Cổ đều cùng bánh trôi giống như ^
51, chương 51:: gục giang thẳng thụ
Xét thấy giang thẳng thụ cùng giang nho nhỏ hai người chạy song song với thành tích, thăng lên trung học khai giảng điển lễ thượng tân sinh nói chuyện chọn người, làm cho hiệu trưởng khó xử một chút, ở tìm đến hai cái mũi nhọn sinh ra được việc này mịt mờ đề cập một chút sau, giang nho nhỏ đầu khó được linh quang như vậy một chút hạ, không chút do dự đem điều này vĩ đại nhiệm vụ giao thác cho giang thẳng thụ đồng học. Giang thẳng thụ ngắm đến giang nho nhỏ kia cười đến sáng lạn đắc ý, lộ ra trắng noãn răng cửa tiểu dạng, ánh mắt nhu hòa không ít. Từ nhỏ đến lớn, cùng loại như vậy lên đài lên tiếng làm náo động chuyện tình, nhị tuyển nhất dưới tình huống, giang nho nhỏ đều đã không chút do dự giao cho giang thẳng thụ đồng học.
Thật sự là quốc nhỏ (tiểu nhân) một việc làm cho giang nho nhỏ đến nay nhớ lại đến còn đầu đầy bao. Xét thấy giang thẳng thụ cùng giang nho nhỏ nổi trội xuất sắc thành tích, trường học hy vọng hai người có thể truyền thụ một chút học tập kinh nghiệm, cái kia thời điểm còn tỉnh tỉnh mê mê giang nho nhỏ liền như vậy hi lý hồ đồ thượng bục giảng, mặt hướng phía dưới đài đông nghìn nghịt một mảnh đầu người, cảm giác áp lực rất lớn nha rất lớn! Hơn nữa, cái gì học tập kinh nghiệm , nàng căn bản là nghẹn không ra nửa tự đến. Này con số, tự phù, công thức không phải là như thế này, như vậy sao, sử dụng đến không phải là rất đơn giản sao, có cái gì có thể nói . Kết quả, đáng thương giang nho nhỏ đồng học đứng ở thai buổi sáng, dám không có nghẹn ra nửa tự!
Từ đó về sau, phàm là cùng loại chuyện như vậy, nàng đều không chút do dự giao cho giang thẳng thụ! Tuy rằng, đối với chính mình thế nhưng luống cuống, mà cùng chính mình cùng nơi lớn lên, ở giang nho nhỏ xem ra, hẳn là xem như chính mình đệ đệ bình thường tồn tại giang thẳng thụ thế nhưng có thể nhất phái tự nhiên đứng ở trên đài, lưu sướng lên tiếng nói chuyện, sau đó dưới đài sẽ một mảnh vỗ tay chuyện thực, làm cho giang nho nhỏ lòng tự trọng có chút nho nhỏ bị nhục. Bất quá, này bị nhục một chút hạ cũng liền trôi qua, ở giang nho nhỏ trong thế giới, rất ít có cái gì phản đối cảm xúc, điển hình cấp một chút ánh mặt trời, có thể sáng lạn nhất toàn bộ giữa hè điển hình.
Mà giang nho nhỏ không biết là, chính là lúc này đây lên tiếng nói chuyện, cướp đi một cái cô gái phương tâm, làm cho của nàng cảm tình lộ hơn một người tên là khâm phục địch tồn tại. Tuy rằng, ra vẻ giang nho nhỏ đồng học áp căn sẽ không biết đạo tình địch này ngoạn ý. Hơn nữa, ở từ nhỏ đến lớn đường trung, giang nho nhỏ y dựa vào chính mình một lúc nào đó hậu thấp tình thương, thiên nhiên ngốc, đánh ngã nhất đại phiến tình địch. Nổi tiếng nhất chính là nhà giàu thiên kim bùi tử du. Bùi tử du đối giang thẳng thụ có ý tứ cũng không phải một ngày hai ngày chuyện tình , khả đối mặt cùng giang thẳng thụ hình bóng không phân cách giang nho nhỏ, cùng với cùng với này hai người trưởng thành các màu chuyện xấu, hơn nữa hai người chạy song song với thành tích. Thậm chí, ở giang nho nhỏ gia làm giàu sau, kia sở tích lũy lên tài phú, cũng đều cùng bùi tử du gia xấp xỉ . Đang nhìn đến giang thẳng thụ trong thế giới lòng tràn đầy mãn nhãn đều chỉ có giang nho nhỏ sau, này sang sảng hào phóng nữ tử, liền sạch sẽ lưu loát lui thân mà ra. Của nàng kiêu ngạo, tuyệt đối sẽ không cho phép nàng chen chân không thuộc loại của nàng thế giới!
Đương nhiên, này hết thảy, giang nho nhỏ là áp căn cũng không biết , thậm chí ở bùi tử du buông xuống đối giang thẳng thụ tâm tư sau, đổ là có chút thích thượng giang nho nhỏ này cao chỉ số thông minh thấp tình thương đứa nhỏ, mỗi khi lấy xem giang nho nhỏ thình lình cấp giang thẳng thụ đẹp mặt làm vui thú, đến tận đây, bùi tử du trở thành giang nho nhỏ trưởng thành trên đường cái thứ nhất bạn bè. Nhìn đến cảm tình thế giới một mảnh đơn thuần trắng ra giang nho nhỏ đối mặt giang thẳng thụ càng ngày càng nóng cháy tầm mắt, lại làm theo lắc lư đến lắc lư đi, một bộ đại tỷ là hảo bạn hữu hảo tỷ muội tư thế, bùi tử du trong lòng đều có loại khác thường mâu thuẫn cảm giác. Cùng lúc cao hứng nhìn đến chính mình từng người trong lòng ở giang nho nhỏ trước mặt không ngừng kinh ngạc, cùng lúc lại có chút ê ẩm sáp sáp, nguyên lai nàng nghĩ đến mười hạng toàn năng, không gì làm không được giang thẳng thụ, cũng sẽ có kinh ngạc thời điểm. Mà như vậy chân tay luống cuống, cũng chỉ có ở gặp được này tên là giang nho nhỏ nữ nhân khi mới sẽ xuất hiện.
Thời gian cực nhanh, đảo mắt liền đến cấp ba, trường học học tập bầu không khí càng phát ra khẩn trương đi lên. Mà viên tương cầm này từ khai giảng điển lễ thượng đối giang thẳng thụ nhất kiến chung tình ngốc cô nương, cho dù biết giang thẳng thụ cùng giang nho nhỏ là một đôi, lại vẫn là ngăn cản không được trong lòng thích, vì không cho chính mình trung học kiếp sống lưu lại gì tiếc nuối, nàng quyết định cố lấy dũng khí thông báo!
Giang nho nhỏ bởi vì bị chủ nhiệm lớp gọi vào văn phòng liền quốc tế toán học thi đua chuyện tình ma kỷ nửa ngày duyên cớ, chậm nửa nhịp ở tan học sau đuổi theo giang thẳng thụ, lại nhìn đến giang thẳng thụ đứng trước mặt một cái vừa thấy cũng rất đáng yêu cùng tạp oa y nữ sinh, kia nữ sinh hai gò má đà hồng, ngập nước mâu để tràn đầy hâm mộ, trong tay cầm một phong phấn hồng sắc phong thư. Cao gầy tuấn lãng giang thẳng thụ, phấn nộn đáng yêu cô gái, như vậy hai người đứng chung một chỗ, tốt đẹp đắc tượng một bức họa.
Giang nho nhỏ trải qua bùi tử du ân cần dạy bảo, cũng biết trước mặt là chuyện gì xảy ra , dù sao, giang nho nhỏ tinh xảo xinh đẹp dung nhan, nổi tiếng thành tích, hơn nữa ngẫu nhiên toát ra thuần trắng khí chất, là thực làm cho người ta, đặc biệt thời kỳ trưởng thành nam sinh tâm động . Cho nên, giang nho nhỏ cũng không thiếu đã bị phấn hồng sắc tình thư. Lần đầu tiên thu được thư tình thời điểm, là quốc tiểu bốn năm cấp, cái kia thời điểm giang nho nhỏ hoàn toàn không biết là chuyện gì xảy ra, còn nghĩ kia phong thư tình bên trong lỗi chính tả cùng tu từ thủ pháp nhảy ra sai lầm, cho rằng viết văn tiến hành rồi sửa chữa, ngày hôm sau, trịnh trọng chuyện lạ giao cho cái kia thông báo nam sinh. Một kiện sự này tình, làm cho cái kia nam sinh náo loạn cái không mặt mũi, cũng làm cho giang nho nhỏ biết, nguyên lai thế giới này thượng là có thư tình này ngoạn ý .
Giang nho nhỏ tình thư, không biết khi nào, liền hết thảy giao cho giang thẳng thụ xử lý , nàng không biết giang thẳng thụ cụ thể là làm như thế nào , chỉ muốn hay không phiền đến nàng là đến nơi. Bởi vì mẹ nói, nữ hài tử không thể làm cho người ta sượng mặt thai. Mà nàng lần đầu tiên đem cái kia tiểu nam sinh tình thư cho rằng viết văn phê chữa, thậm chí tìm cái kia tiểu nam sinh nói chuyện hành vi, chính là không đúng . Giang nho nhỏ không biết cụ thể rốt cuộc nên làm như thế nào, liền giao cho dựa theo ba mẹ cách nói, tình thương rõ ràng so với chính mình cao giang thẳng thụ đến xử lý.
Sau lại cùng bùi tử du trở thành bằng hữu sau, giang nho nhỏ bị bùi tử du ân cần dạy bảo phải cẩn thận này lấy thư tình cấp giang thẳng thụ cô gái, tuy rằng giang nho nhỏ vẫn cũng chưa để ở trong lòng, nhưng là, giờ phút này đáy lòng là lạ , ê ẩm sáp sáp cảm giác là chuyện gì xảy ra? Vì sao sẽ có loại thuộc loại chính mình gì đó bị cướp đi không được tự nhiên cảm?
Nàng cũng không phải dụ thụ kia đứa nhỏ, chẳng lẽ còn vì giang thẳng thụ có khác bằng hữu mà mất hứng không thành?
Giang nho nhỏ sờ sờ ngực vị trí, có chút, tưởng không rõ sẽ hỏi, giang nho nhỏ quyết định về nhà hỏi một chút ba mẹ, vì sao của nàng ngực hội như vậy không thoải mái. Mà ở giờ khắc này, giang nho nhỏ không muốn cùng giang thẳng thụ gặp, cũng không tưởng nhập thường lui tới như vậy cùng giang thẳng thụ cùng nhau về nhà. Nàng lặng yên không một tiếng động ly khai nơi đây, từ sau môn ly khai trường học, vì mau chóng về nhà trung, đánh sĩ.
Giang mẹ nhìn thấy nhà mình nữ nhi vẻ mặt sầu khổ tiến vào, nhất thời kinh đến. Nhà mình nữ nhi nhưng là cái không hơn không kém yên vui phái, từ nhỏ đến lớn sẽ không thấy nàng đem sự tình gì rất để ở trong lòng, mỗi ngày đều lạc quan mà đối diện cuộc sống. Như bây giờ cau mày, biển miệng tình huống, rốt cuộc là chuyện gì xảy ra?
"Nho nhỏ, nói cho mẹ, làm sao không thoải mái? Làm sao vậy? Trong trường học gặp được cái gì không vui chuyện tình sao? Thẳng thụ đâu? Đứa nhỏ này như thế nào không cùng ngươi cùng nhau về nhà?" Giang mẹ liên tiếp liền hỏi nhất đống lớn vấn đề, thường lui tới giang thẳng thụ cùng giang nho nhỏ theo trường học trở về, đều đã cùng nhau làm xong bài tập, mỗi chu đơn độc ngày ở giang nho nhỏ gia làm ra vẻ nghiệp, song ngày thì tại giang thẳng thụ gia làm ra vẻ nghiệp, làm xong bài tập, sẽ ở lại này một nhà cơm nước xong. Chủ nhật thời điểm, hai nhà hội cùng nhau tụ cùng một chỗ, cho dù, có đôi khi đại nhân việc, hai nhà đứa nhỏ cũng sẽ cùng nhau tụ hội. Mà nay thiên cương hảo là đan ngày, giang thẳng thụ theo lý thuyết, hẳn là hội đi theo đến giang nho nhỏ gia mới đúng.
Giang nho nhỏ cảm giác được giang mẹ trên người làm cho người ta an tâm hơi thở, cả người lui vào giang mẹ trong lòng, nghe mẹ hơi thở, vuốt ngực vị trí, hoang mang nói: "Ngực không thoải mái."
"Ngực không thoải mái, làm sao có thể không thoải mái đâu?" Giang mẹ vừa nghe, hoảng sợ, ngực không thoải mái, đây chính là đại sự tình, vội vàng lấy điện thoại cầm tay ra, chuẩn bị cấp nhà mình lão công gọi điện thoại. Bất quá, ở bát mở điện nói tiền, nghe được nhà mình nữ nhi trong lời nói, đột nhiên có loại dở khóc dở cười cảm giác, nhà nàng nữ nhi, cũng quá đơn thuần đi!
"Nhìn đến thẳng thụ cùng cái thực đáng yêu nữ hài tử cùng một chỗ, không thoải mái, ê ẩm , sáp sáp , rất khó quá, còn muốn điệu nước mắt. Cảm giác giống chính mình gì đó bị đoạt đi rồi! Mẹ, nho nhỏ có phải hay không rất xấu, thẳng thụ cũng không phải nho nhỏ gì đó, thế nhưng sẽ có loại cảm giác này. Nhưng là, mẹ, rất khó quá, thật sự, rất khó quá!" Giang nho nhỏ còn thật sự mở to hai tròng mắt, cố gắng trần thuật chính mình cảm giác, tay nhỏ bé đặt ở ngực vị trí, có chút không biết làm sao.
"Mẹ nha đầu ngốc u, ngươi đây là thích thượng thẳng thụ kia đứa nhỏ ! Mẹ nho nhỏ là cái hảo hài tử, thẳng thụ cũng là cái hảo hài tử, mẹ cảm thấy nho nhỏ cùng thẳng thụ cùng một chỗ tốt lắm. Ngươi hội khổ sở, không thoải mái, là vì ngươi ghen tị!" Giang mẹ nói xong này đó, đang định tiếp tục giáo dục giáo dục nhà mình ở cảm tình thượng một cây cân nữ nhi, lại thấy được bước vào huyền quan, chính lăng ở nơi nào, hai tròng mắt như nở rộ ánh sáng ngọc pháo hoa, sáng lạn chỗ nhất thế quang hoa giang thẳng thụ, nhấp mím môi giác, hướng tới giang thẳng thụ không tiếng động so với cái khẩu hình: "Nữ nhi của ta khả giao cho ngươi ! Ngươi cũng không chuẩn khi dễ nho nhỏ!"
Chiếm được giang thẳng thụ đáp lại sau, giang mẹ nhu nhu giang nho nhỏ đầu: "Nho nhỏ, thẳng thụ đến đây, ngươi cùng thẳng thụ đi ngươi phòng hảo hảo nói chuyện. Mẹ đi chuẩn bị cơm chiều."
Giang nho nhỏ nhất thời hồi bất quá thần đến, đây là có chuyện gì? Thích? Ghen?
Còn có giang thẳng thụ làm sao có thể đột nhiên liền xuất hiện?
Đần độn bị giang thẳng thụ nắm nhuyễn miên tay nhỏ bé đến chính mình khuê phòng giang nho nhỏ, thẳng đến giang thẳng thụ tuấn mỹ khuôn mặt cách mặt mình càng ngày càng gần, càng ngày càng gần, gần đến môi cùng môi chạm nhau, lẫn nhau hơi thở cho nhau giao hòa, như vậy tiếp xúc gần gũi, làm cho giang nho nhỏ cả người nháy mắt nhuyễn thành một đoàn, nếu không phải giang thẳng thụ đúng lúc đỡ lấy giang nho nhỏ eo nhỏ, đứa nhỏ này sợ là hội mất mặt trực tiếp nhuyễn ngã xuống đất!
Toàn bộ đầu một đoàn tương hồ, tựa như nhất đám nhất đám xinh đẹp nhiều màu pháo hoa ở trong đầu lập tức thịnh thả bình thường, giang nho nhỏ ngốc sửng sốt mở to hai tròng mắt!
Thích, thích, thích...
Này đơn giản từ ngữ ở trong đầu không ngừng quanh quẩn, cuối cùng rốt cục xúc động người nào đó trì độn thần kinh tuyến!
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: buồn bực, phòng ngủ lý đoạn võng , làm hại ta còn muốn cố ý đến tự học phòng học mới có thể dùng học tập vô hạn lên mạng...
52, chương 52:: gục giang thẳng thụ
Giang nho nhỏ vuốt chính mình đôi môi, giống nhau còn có thể cảm giác được mặt trên lưu lại độ ấm, hai tròng mắt trát a trát , giống đã bị kinh hách tiểu bạch thỏ, nàng ẩn ẩn hiểu được chính mình đối giang thẳng thụ cảm tình.
Thích thôi... Nguyên lai đây là thích a!
Cùng đối ba mẹ cái loại này nhu mộ ỷ lại bất đồng một loại thích, là bùi tử du trong miệng một người nữ sinh đối nam sinh thích, nguyên lai thích một người muốn cái dạng này a, sẽ ở nhìn đến giang thẳng thụ cùng khác nữ hài tử cùng một chỗ thời điểm đáy lòng ê ẩm sáp sáp , sẽ ở bị giang thẳng thụ đụng vào đôi môi thời điểm, tim đập bay nhanh, giống nhảy tới cổ họng mắt giống nhau. Giang nho nhỏ cảm thấy loại cảm giác này thực mới mẻ, tốt lắm ngoạn, tựa như tìm được rồi một cái món đồ chơi mới giống như , giang nho nhỏ ở hơi chút để ý thanh chính mình suy nghĩ sau, ngắm đến giang thẳng thụ thẳng tắp tọa tư, tảo đến giang thẳng thụ tuấn rất mặt mày, trọng điểm chú ý một chút kia mỏng manh khóe môi, không tự giác nhấp mím môi, hai tròng mắt hơn vài phần chú ý.
Giang nho nhỏ là cái thói quen tính tư duy cùng hành động đồng bộ oa, cho nên, tâm tùy ý động, thích thượng thân ái cảm giác, muốn nhiều thử một lần, nhìn xem có phải hay không mỗi một lần thân ái đều đã tim đập thật sự mau giang nho nhỏ, trực tiếp một cái đói dương phác hổ, nhắm ngay giang thẳng thụ bạc môi, liền hôn đi xuống. Bởi vì lên tư thế rất nhanh chóng, hạ hướng tốc độ hơn nữa trọng lực tăng tốc độ, thẳng tắp liền như vậy đánh lên đi kết quả là, hai người nha cùng nha đánh vào cùng nhau, may mắn giang thẳng thụ phản ứng đúng lúc, giảm xóc một chút, nếu như bằng không, hai người không muốn đôi môi gặp không ít lỗi .
Hai tròng mắt nhịn không được nước mắt lưng tròng giang nho nhỏ, biển mếu máo, ở giang thẳng thụ xinh đẹp thon dài đầu ngón tay thương tiếc lướt qua của nàng môi bạn thời điểm, toàn bộ thân mình như là đột nhiên lủi quá một trận điện lưu, run rẩy, như vậy cảm giác, thật sự rất kỳ quái. Giang nho nhỏ cảm thấy chính mình một ngày trải qua chuyện tình, đều rất kỳ quái. Vô luận là ngực ê ẩm sáp sáp được xưng là ghen cảm xúc, vẫn là bị giang thẳng thụ hôn một cái, ngực nhảy lên nhanh chóng, máu tuần hoàn gia tốc cảm giác, hay là như bây giờ nhẹ nhàng mà một cái đụng chạm liền cả người điện lưu tán loạn quỷ dị.
Giang thẳng thụ thu chính mình trong lòng hai mắt nước mắt lưng tròng giang nho nhỏ, lòng tràn đầy bất đắc dĩ, đứa nhỏ này, như thế nào liền như vậy làm cho người ta quan tâm đâu?
Giang ba ba về nhà trung liền nghe được nhà mình thê tử về giang nho nhỏ kia lời nói, đáy lòng cũng đối nhà mình trì độn nữ nhi cảm thấy vừa đáng yêu vừa buồn cười, tuy nói hai cái hài tử đều còn nhỏ, khả giang thẳng thụ là bọn hắn vợ chồng hai từ nhỏ nhìn đến đại , là cái hảo hài tử, tuyệt đối là cái đáng giá phó thác cả đời . Hơn nữa, bọn họ hai cái cũng cũng chỉ có giang nho nhỏ như vậy một cái nữ nhi, hiện tại tránh hạ to như vậy gia nghiệp, cũng cần cái người thừa kế. Mà thực rõ ràng, giang nho nhỏ đối với buôn bán không biết gì cả, một chút đều không có hứng thú. Nhưng thật ra giang thẳng thụ ở kinh thương mặt trên rất chút thiên phú, đem gia nghiệp giao cho con rể, cũng là cái không sai chủ ý. Chính yếu là, vợ chồng hai tin tưởng giang thẳng thụ sẽ thay bọn họ vợ chồng hảo hảo chiếu cố giang nho nhỏ.
Nho nhỏ đứa nhỏ này thông minh về thông minh, khả có đôi khi lại trì độn có thể, bọn họ vợ chồng hai luôn nghĩ nếu là khi nào thì bọn họ vợ chồng hai đi rồi, còn có ai có thể thay bọn họ chiếu cố đứa nhỏ đâu, nghĩ tới nghĩ lui, cũng cũng chỉ có giang thẳng thụ đứa nhỏ này . Hơn nữa a lợi tẩu cùng a lợi thúc vợ chồng cũng là tốt, nho nhỏ gả đến nhà bọn họ, tuyệt đối cật bất khuy.
Cho dù làm ba ba đáy lòng có chút luyến tiếc nhà mình nữ nhi, hãy nhìn đến cơm nước xong khi, theo trong phòng đi ra như kim đồng ngọc nữ bàn một đôi tiểu nhi nữ, hai người ánh mắt gian mang ra vài phần xuân tình, nhìn xem vợ chồng hai thẳng nhạc a. Sau khi ăn xong, vừa thông suốt điện thoại đánh đi qua đem a lợi tẩu vợ chồng cùng với bọn họ tiểu nhi tử giang dụ thụ kêu lại đây, chính thức tuyên bố một đôi tiểu nhi nữ chính thức kết giao chuyện thực. A lợi tẩu đã sớm vừa giang nho nhỏ này con dâu , nay nghe thế tin tức, hận không thể bọn họ ngày hôm sau liền đính hôn, ngày thứ ba liền lĩnh chứng kết hôn. Nhưng cũng biết nói, hai cái hài tử còn nhỏ, không thể gấp đến độ từ từ sẽ đến.
Bất quá, nghĩ giang nho nhỏ như vậy xuất sắc con dâu, cũng không thể bị nhân cấp quải chạy. Người khác không rõ ràng lắm, nàng nhưng là nhìn đến quá nhà mình con xử lý kia một phong phong cấp nho nhỏ tình thư, tuy nói nhà mình con lại thông minh lại suất, khá vậy không chịu nổi mơ ước nho nhỏ nhiều người a, nếu vạn không nghĩ qua là cấp những người khác bắt cóc , nàng muốn tìm ai khóc kể đi a.
Cho nên, ở a lợi tẩu cực lực cổ xuý hạ, cùng với giang thẳng thụ âm thầm thôi động hạ, hai nhà quyết định thừa dịp nghỉ đông thời điểm, tổ chức đính hôn yến, đợi cho hai người trung học tốt nghiệp thời điểm, lại tổ chức hôn lễ!
Từ đầu tới cuối, giang nho nhỏ đều không có tham dự lên tiếng, nàng một chút đều không biết là trung học liền đính hôn, trung học tốt nghiệp liền kết hôn chuyện này có cái gì không đúng . Ở giang nho nhỏ xem ra, đính hôn, kết hôn cái gì cùng hiện tại cuộc sống cũng không có gì khác nhau. Về phần giang ba ba cùng giang mẹ còn lại là bị a lợi tẩu một cái đề nghị đả động tâm tư, hai cái hài tử sớm một chút định ra đến, hai nhà cũng có thể sớm một chút yên tâm, là trọng yếu hơn là, cũng có thể nhanh chóng ôm đến tôn tử a!
Giang dụ thụ vẫn là thực thích giang nho nhỏ này tỷ tỷ , ở giang dụ thụ nho nhỏ trong thế giới, nếu còn có ai có thể đủ cùng nhà mình ca ca cùng so sánh trong lời nói, cũng chính là giang nho nhỏ , này phức tạp cao thâm số liệu lý luận, đến giang nho nhỏ trong tay tựu thành tiểu nhi khoa. Tương phản, nếu có ai có thể đủ cùng nhà mình mẹ vô ly đầu cùng so sánh trong lời nói, ở mỗ ta phương diện ngu ngốc có thể giang nho nhỏ cũng có thể đủ vinh đăng này chờ hàng ngũ. Biết giang nho nhỏ trở thành nhà mình ca ca bạn gái, cùng với sau đính hôn, kết hôn chờ một ít liệt kế hoạch sau, giang dụ thụ thực bình tĩnh. Kỳ thật nàng lúc còn rất nhỏ, chỉ biết này hai người hội cùng một chỗ.
Dựa theo nhà mình mẹ cách nói chính là, hắn giang dụ thụ sinh ra thời điểm, giang nho nhỏ trả lại cho nàng đổi quá tã ! Tuy rằng, sau lại theo nhà mình ca ca trong miệng chứng thật, chính là đơn giản đổi cái tã, cũng thiếu chút làm cho lúc ấy vẫn là trẻ con hắn được trọng cảm mạo. Bất quá, bởi vậy sự kiện cũng đó có thể thấy được hai nhà đối với kết thành nữ nhân thân gia thế ở phải làm ! Cho nên, giang dụ thụ theo "Tỷ tỷ" đến "Tẩu tử" như vậy xưng hô chuyển biến, thuận lợi rối tinh rối mù, trên thực tế, từ hắn nhớ sự khởi, cũng đã biết giang nho nhỏ là tương lai cấp cho hắn ca ca làm con dâu . Mà nhà mình ca ca tương lai là muốn quản lý trừ bỏ chính mình món đồ chơi công ty ngoại, còn muốn phụ trách quản lý giang nho nhỏ gia từ từ kiêu ngạo sản nghiệp . Mà hắn giang dụ thụ đâu, làm một cái hảo đệ đệ, là muốn cấp nhà mình ca ca làm phó thủ ! Xem, cỡ nào hài hòa một nhà!
Ngày hôm sau, giang nho nhỏ cùng giang thẳng thụ đi học giáo đến trường, giang nho nhỏ giữa trưa ăn cơm thời điểm bị bùi tử du kéo đến một bên, nghe được một phen về F ban viên tương cầm đối A ban giang thẳng thụ thông báo, như thế nào như thế nào không biết lượng sức đồn đãi, cùng với giang nho nhỏ bất hạnh thấy này một màn, giận dữ rời đi chuyện tình. Giang nho nhỏ chuyên tâm ăn cơm trưa, một cái lỗ tai phân cho bùi tử du nghe này đó bát quái, một bên thì tại tự hỏi này cuối tuần muốn ăn giang thẳng thụ làm sườn xào chua ngọt, căn tin gì đó cũng không phải không thể ăn, khả tổng thiếu như vậy điểm hương vị. Lạnh như băng liền trước mặt thế nàng ở phòng thí nghiệm ăn đồ ăn giống nhau.
"Nho nhỏ, ngươi rốt cuộc có hay không nghe ta đang nói chuyện! F ban cái kia ngươi căn bản là không cần để ở trong lòng, nhà ngươi thẳng thụ nhất chỉnh trái tim đều đặt ở ngươi trên người !" Ai, cũng thật sự là làm khó bùi tử du này bạn bè , nghĩ an ủi một chút bạn bè tâm tình, kết quả người ta căn bản là không còn thật sự nghe, trách không được muốn tạc mao!
Giang nho nhỏ gặp bùi tử du tức giận, nuốt vào trong miệng đồ ăn, còn thật sự gật gật đầu, nghĩ nghĩ, vẫn là đem chính mình cùng thẳng thụ chuyện tình cùng bùi tử du nói: "Tử du, ta cùng thẳng thụ kết giao , trong nhà ý tứ là muốn chúng ta ở nghỉ đông đính hôn, tốt nghiệp sau kết hôn."
Vô cùng đơn giản một câu, lại ở bùi tử du trong lòng đầu hạ một cái trọng bàng bom, cừ thật, không ngờ như thế, là nàng lo lắng vô ích. Này hai vị này thật đúng là đủ nhanh chóng a, rõ ràng ngày hôm qua trước kia giang nho nhỏ còn đối chuyện tình cảm tỉnh tỉnh mê mê, kết quả, bất quá một ngày thời gian, đã tới rồi cái tam liên khiêu, này ngay cả đính hôn, kết hôn thời gian đều định tốt lắm!
Giang nho nhỏ nhìn đến xuất hiện ở giang thẳng thụ trong nhà viên tương cầm thời điểm, tâm tình thực bình tĩnh, ngược lại là đã nhận ra bên người giang thẳng thụ có trong nháy mắt khẩn trương cảm xúc, có chút không rõ nhìn giống nhau giang thẳng thụ. Giang nho nhỏ là cái thực thuần túy thực còn thật sự nhân, nàng nếu quyết định cùng giang thẳng thụ kết giao, sẽ cho giang thẳng thụ toàn bộ tín nhiệm. Hơn nữa, từ nhỏ đến lớn ở chung, cũng làm cho nàng đối giang thẳng thụ có cũng đủ tín nhiệm. Tuy rằng này viên tương cầm là làm cho nàng ghen tiến tới phát hiện thích đạo hỏa tác,
Giang ba ba giang mẹ tuy rằng đối a lợi tẩu cùng a lợi thúc thực tin tưởng, đối giang thẳng thụ cũng là tín nhiệm mười phần , bất quá, làm cho một nữ hài tử trụ tiến a lợi tẩu gia, này tiến tiến xuất xuất , tóm lại là ảnh hưởng không tốt . Bất quá, bọn họ cũng rõ ràng a lợi thúc thiện tâm, liền cung cấp một khác đống không bất động sản tạm thời cấp viên tương cầm cha và con gái ở lại. Cái kia tiểu khu vừa vặn tới gần đấu nam trung học, viên tương cầm đến trường cũng phương tiện một chút. Tuy rằng nhà mình nữ nhi cái gì đều không có nói, khả giang ba ba giang mẹ cũng theo nữ nhi hảo hữu bùi tử du nơi đó đã biết ngày đó làm cho nhà mình nữ nhi thông suốt đạo hỏa tác.
Này viên tương cầm nhưng là thích giang thẳng thụ , cho nên, phải hết thảy nguy cơ tiêu diệt ở nảy sinh trạng thái.
Viên tương cầm thấy được giang nho nhỏ cùng Giang gia nhân ở chung, nghe được hai nhà lui tới chặt chẽ, cùng với giang nho nhỏ sắp cùng giang thẳng thụ đính hôn, kết hôn chuyện tình sau, hoàn toàn đã chết tâm. A lợi thúc cùng a lợi thúc tuy rằng đau lòng viên tương cầm như vậy cái cô gái, bất quá ở giang ba ba giang mẹ mơ hồ lộ ra viên tương cầm đối nhà mình con thẳng thụ ý tứ sau, cũng không thật mạnh đi kiên trì làm cho viên tương cầm ở tại chính mình gia. Giúp nhiều năm bạn tốt là một chuyện, khả nếu là vì thế làm cho tương lai thân gia nan kham không tốt xuống đài, kia lại là một khác hồi sự .
Lo lắng đến hai cái hài tử vẫn là đệ tử duyên cớ, đính hôn yến cũng không có làm được nhiều long trọng, chính là mời chút thân bằng bạn tốt, thông báo một tiếng. Về đại học rốt cuộc nên đi thế nào sở đại học liền đọc vấn đề, giang nho nhỏ này luôn luôn nghe lời bé ngoan, nhất quán vâng theo cha mẹ đề nghị, muốn ghi danh thai đại vật lý hệ. Giang thẳng thụ ở hiểu được chính mình đối giang nho nhỏ tâm ý sau, đáy lòng còn có rõ ràng mục tiêu. Hắn muốn làm cho giang nho nhỏ an tâm vô ưu vô lự làm chính mình thích nghiên cứu, không cần bị việc vặt sở phiền não. Nếu như vậy, như vậy, sẽ thay giang nho nhỏ làm tốt quản lý to như vậy sản nghiệp chuyện tình, dù sao, giang ba ba cùng giang mẹ mấy năm nay sang hạ chuyện nghiệp bản đồ không nhỏ a. Cho nên, hắn đi theo giang nho nhỏ ghi danh thai đại công thương quản lý.
Hai cái hài tử thuận lợi thông qua thai đại cuộc thi, trung học tốt nghiệp sau, đấu nam trung học đệ tử, lão sư đại bộ đội đều nhận được giang nho nhỏ cùng giang thẳng thụ hôn lễ thiếp cưới. Này coi như là đấu nam trung học khó được một lần kỳ cảnh , hai cái đồng dạng nổi trội xuất sắc đứa nhỏ, đồng thời thi đậu thai đại, sau đó ở tốt nghiệp sau, quảng phát thiếp cưới.
Tới tham gia hôn lễ mỗi người đều dâng lên chính mình chúc phúc, một ngày này, thiên thực lam, vân thực bạch, mặc lụa trắng giang nho nhỏ tinh xảo quyến rũ, giống rơi xuống phàm trần thiên sứ, một thân màu trắng tây trang giang thẳng thụ, thực tuấn mỹ, thực thân sĩ!
Hai người truyền kỳ yêu say đắm chẳng những theo bọn họ từ nhỏ đến lớn quốc tiểu bộ bắt đầu truyền khắp, cũng vẫn lan tràn đến đại học. Hai người vừa vào học, liền tạo thành thật lớn oanh động, tuấn nam mỹ nữ tổ hợp, vờn quanh ở hai người chung quanh ăn ý, vô hình đem mọi người ngăn cách ở một cái thế giới, cho dù vào đại học này Hoa Hoa thế giới, dụ hoặc tăng nhiều , vờn quanh ở hai người bên người người theo đuổi lại nhiều không kể xiết, khả hai người nhưng vẫn nắm lẫn nhau thủ, chặt chẽ , vẫn đi xuống đi!
Hai người kết hôn sau, liền vẫn không có áp dụng tránh thai thi thố, cùng lúc là trong nhà cha mẹ yêu cầu, cùng lúc cũng là giang thẳng thụ tư tâm, thật sự là phiền chán quay chung quanh ở giang nho nhỏ bên người ong bướm, rõ ràng hai người trên tay đội cùng khoản nhẫn cưới, cũng không có giấu diếm hai người thành hôn chuyện thực, khả này người theo đuổi liền cùng thế giới này không có cái khác nam nhân nữ nhân giống như , càng không ngừng đi phía trước dũng. Giang thẳng thụ nghĩ, chờ hắn lão bà mang cầu mãn trường học chạy, xem những người đó còn truy không truy!
Trên thực tế, giang thẳng thụ thật sự xem nhẹ giang nho nhỏ mị lực, cho dù là mang thai, cái loại này thanh thuần cùng quyến rũ đan vào mị lực, cho dù là mang thai cũng ngăn không được a!
Cho dù hai người con lớn nhất đầy đất chạy, một nhà ba người ở trường học lý nơi nơi đi bộ thời điểm, truy giang nho nhỏ nam sĩ vẫn như cũ ùn ùn. Từ đầu đến cuối, kỳ thật buồn rầu cũng chính là giang thẳng thụ mà thôi, giang nho nhỏ này thần kinh đại điều , áp căn không đem này đưa chính mình hoa hồng cùng lễ vật nam sĩ để ở trong lòng, thậm chí ngay cả bọn họ mặt cũng chưa nhớ kỹ. Về phần này lễ vật, hoa a linh tinh ngoạn nghệ, ở giang nho nhỏ trở thành thai đại giáo sư, có độc lập phòng thí nghiệm sau, đều là giao cho của nàng trợ lý xử lý . Này trợ lý tự nhiên là giang thẳng thụ hỗ trợ thỉnh , mà tại đây phía trước, này lễ vật cái gì, liền theo tiền tình thư giống nhau, là giang thẳng thụ xử lý .
Về phần này quay chung quanh ở giang thẳng thụ bên người các màu mỹ nữ, theo giang thẳng thụ công thành danh toại, thương trường giao tế khi, đủ loại màu sắc hình dạng dụ hoặc không ngừng. Nếu giang nho nhỏ là bình thường nữ nhân trong lời nói, nàng khẳng định là muốn ghen ăn đến ăn no , trên thực tế, giang nho nhỏ hoàn toàn không đem này đó để ở trong lòng. Mà giang thẳng thụ cũng không có cô phụ giang nho nhỏ tín nhiệm, mỗi ngày vô luận nhiều việc, đều đã rút ra không về nhà tự mình động thủ nấu một chút cơm chiều, cùng lão bà đứa nhỏ cùng nhau ăn.
Cửu nhi cửu chi, thương trường tân tú giang thẳng thụ thê nô thanh danh cũng lại càng truyền càng quảng.
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: vì phòng ngừa hôm nay còn muốn lại chạy tự học phòng học, này chương phóng tồn cảo tương ...
Nói, ta thực không phải cái yêu học tập hảo hài tử, đã vậy còn quá bài xích tự học phòng học...
53, chương 53:: gục thạch chi hiên
Đừng xa xích hai chân, nhàn nhã ngồi ở linh dương trên người, trên tay tới lui một cây cỏ lau, một thân khiêu thoát xanh miết sắc nhu váy, thật dài tóc đen chỉ dùng một cây mộc trâm tùng tùng kéo, hai tròng mắt không linh trung mang ra vài phần khiêu thoát.
Sơn cốc này từ sư phó qua đời sau, liền không nữa nhân xâm nhập quá, đừng xa ở thế giới này cũng đã muốn sinh hoạt mười tám năm, ở nàng mười tám năm nhân sinh trung, trừ bỏ cùng sư phó học tập võ công, ngẫu nhiên học điểm văn hóa khóa ở ngoài, chính là cùng này mãn sơn cốc động vật nhóm giao tiếp.
Đừng xa người này, từ trước thế khởi còn có một loại dị năng, có thể cùng động vật câu thông, ở cùng động vật thành lập liên hệ sau, thậm chí có thể khống chế động vật, làm cho này lâm vào phục vụ, động vật cũng trời sinh đối đừng xa có thân cận cảm. Đừng xa kiếp trước sinh ra cho đại gia tộc, nhỏ (tiểu nhân) thời điểm, gia tộc dã ngoại sinh tồn thử luyện, nếu không phải dựa vào này đó động vật đồng bọn hỗ trợ, nàng đã sớm cửu tử nhất sinh. Mà sau khi lớn lên, rõ ràng nàng đã muốn biểu hiện ra Vô Tâm cho gia tộc quyền lợi tranh đoạt, thậm chí mở một nhà sủng vật điếm làm nổi lên thú y. Lại cứ nàng như vậy ẩn nhẫn thoái nhượng, chính là làm cho liên can nhân càng thêm được một tấc lại muốn tiến một thước. Nghĩ đến kia một hồi nổ mạnh, nghĩ đến chính mình sủng vật trong điếm kia một đám làm bạn nàng vượt qua mỗi một cái ban ngày cùng hắc đêm động vật đồng bọn trước khi chết tru lên. Đừng xa sẽ khí huyết cuồn cuộn, khó nén trong khung lệ khí!
Mà của nàng này cổ lệ khí, tại đây nhất thế đi theo sư phó học tập võ công sau, thiếu chút nữa xóa khí, tẩu hỏa nhập ma. Mà lúc này đây, lại là của nàng động vật đồng bọn cứu nàng. Đừng xa tuy rằng bởi vì kiếp trước ma chướng, cùng với từ nhỏ trải qua mà ở trong khung cất giấu lãnh khốc ước số, khả nàng trời sinh đối động vật kia một phen mềm mại ôm ấp tình cảm, lại làm cho nàng trở thành một cái so với ai khác đều thân cận tự nhiên nhân. Của nàng này phiên tâm tình nhưng thật ra ngoài ý muốn đánh bậy đánh bạ trúng nàng sở tu tập võ công muốn nghĩa.
Sư phó qua đời tiền, đem này cả tòa sơn cốc trận pháp cơ quan thuật đều đã muốn nói cho đừng xa, cũng nói cho đừng xa có thể dẫn tính làm, không cần cố ý thủ này sơn cốc. Sư phó hắn lão nhân gia là vì năm mới lời thề cùng trải qua mà không muốn đặt chân ngoài cốc nhất bộ, xét thấy đừng xa xanh miết thì giờ, tự nhiên là không thể vẫn thủ này sơn cốc sống .
Chính là, đừng xa trong khung đối nhân cất giấu không tín nhiệm, chỉ có ở cùng của nàng động vật đồng bọn cùng một chỗ thời điểm, mới có thể đủ quá chú tâm thả lỏng quyết tâm thần đến, như vậy sống một mình cuộc sống, đối với những người khác có lẽ là kiện so với tử còn thống khổ chuyện tình, cho nàng lại khó không phải một loại khác tiêu diêu tự tại. Cho dù ngẫu nhiên nàng muốn tới gần có người yên chỗ, ra sơn cốc, dịch dung, mua một chút vải vóc cùng củi gạo du muối tương dấm chua trà, cũng rất tốt .
Mà một ngày này, đừng xa nguyên bản nhàn nhã ngồi ở linh dương trên lưng, mãn sơn cốc lắc lư, lại bị tiểu hầu tử mật mật khoa tay múa chân mang đến sơn cốc lối vào, ở nơi nào, một thân hắc y nam tử té xỉu ở sơn gian. Đừng xa nguyên bản còn kỳ quái tiểu hầu tử mật mật làm sao có thể tốt như vậy tâm địa muốn dẫn nàng tới cứu nhân, dù sao, bọn họ ngọn núi này cốc, tứ phía trận pháp mê trận cơ quan, ngẫu có lầm sấm xúc động cơ quan mà thân người chết, cũng không phải không có, khả chưa bao giờ gặp này đó tiểu tử kia động trắc ẩn chi tâm.
Bất quá, ở tham quá này nam tử mạch đập sau, nàng nhưng thật ra hiểu được mật mật vì sao đối người này đặc thù . Này nam nhân rõ ràng chính là khó có thể đồng thời khống chế sở tu tập hai loại võ công, cố tình này hai môn võ công một cái chú ý tức giận dạt dào, tự tại tùy tính, một cái trọng điểm lạnh lùng vô tình, này nam nhân thế nhưng chống đỡ đến bây giờ còn không có bị hai loại con đường hoàn toàn bất đồng võ công, biến thành nổ tan xác mà chết, bởi vậy có thể thấy được là cái tâm tính cực vì cứng cỏi .
Lúc trước đừng xa thiếu chút nữa tẩu hỏa nhập ma chính là bị mật mật cấp gọi trở về thần trí, mật mật đại khái là nhớ kỹ khi đó đừng xa khác thường, mới có thể đối lúc này nam tử tâm tồn hảo cảm.
Đừng xa là cái chú ý tùy tính sở dục , tuy rằng không vui nhân loại giấu ở trong khung vì tư lợi, cũng không hội tuân thủ nghiêm ngặt mỗ ta lề thói cũ, nàng cần phải chán ghét nhân loại, nhưng này không ngại ngại nàng cứu người. Nếu không phải bởi vì mật mật, còn có nam nhân thân kiêm hai loại tương khắc công pháp kỳ lạ, nàng cũng sẽ không động cứu người tâm tư.
Thạch chi hiên tỉnh lại thời điểm, đã muốn là ba ngày sau, phát hiện chính mình ở một gian trúc ốc, bốn phía bài trí thanh nhã chất phác, lại ẩn ẩn lộ ra sinh cơ dạt dào chi thế, biết không có nguy hiểm sau, thả lỏng tiếng lòng. Mà ở tra xét đến chính mình nội tức vững vàng, chút không thấy trước đó vài ngày hỗn loạn, đáy lòng vui vẻ, lập tức lại trầm hạ mặt mày. Hắn thạch chi hiên tự phụ ngút trời anh tài, đồng thời tập bổ thiên các cùng hoa gian phái võ công chiêu số, cũng nắm giữ trong đó kết cấu, cũng không tưởng xảy ra như thế trạng huống, thiếu chút nữa tẩu hỏa nhập ma, tâm tình hỏng mất. Nơi đây chủ nhân, thế nhưng có thể bình ổn hắn xao động nội tức, đưa hắn nội thương chữa khỏi cái Thất Thất bát bát, nên như thế nào lợi hại?
Thạch chi hiên khoanh chân điều tức một khắc chung, mở hai tròng mắt khi, lại là cái kia tiêu sái lỗi lạc, phóng đãng không kềm chế được thạch chi hiên!
Ra trúc lâu, bản đãi nâng bước đi phía trước đi thạch chi hiên, đáy lòng âm thầm đề cao cảnh giới cấp bậc, trước mặt nho nhỏ rừng trúc lại giống như cất giấu vô hạn sát khí. Thạch chi hiên cho trận pháp cơ quan một đạo cũng không bao nhiêu nghiên cứu, chính là võ công đến nhất định cảnh giới, bản năng hội đối nguy hiểm có nhất định cảm ứng. Nếu trúc lâu ngoại nguy cơ thật mạnh, thạch chi hiên rõ ràng cũng không đặt chân trúc lâu ngoại, chuẩn bị xoay người hồi ốc.
Lại vào lúc này, quần áo vàng nhạt sắc nhu váy, chân đạp cùng sắc hệ giầy thêu, ngồi ở linh dương trên lưng, tiêm tiêm bàn tay trắng nõn tới lui một cây cành liễu đừng xa vào rừng trúc, cũng vào thạch chi hiên tầm mắt.
Đừng xa liếc mắt một cái liền thấy được hắc bào thêm thân, khoanh tay mà đứng, mặt mày tuấn lãng như họa, hắc ti bởi vì nằm ở trên giường lâu duyên cớ, có chút rời rạc phi ở sau người thạch chi hiên. Kia một thân khí độ tao nhã, nhưng thật ra làm cho đừng xa hảo một trận ủng hộ. Tư cập này nam tử bởi vì tu luyện hai loại hoàn toàn bất đồng võ công chiêu số mà đi ngả ba đường tình trạng, phục lại tư cập nhà mình sư phó trước khi chết tha thiết dạy bảo, làm cho nàng nhất định phải đem một thân sở học truyền cho nàng thân sinh đứa nhỏ. Rõ ràng nàng chính là sư phó ở sơn cốc ngoại nuôi con nuôi trở về , lại lại cứ làm ra như vậy yêu cầu.
Đừng xa ra sao chờ trí tuệ người, tự nhiên hiểu được sư phó hắn lão nhân gia tâm ý, đơn giản là sợ nàng cả ngày cùng động vật làm bạn, đối nhân, đối nhân tính, càng ngày càng thất vọng, cuối cùng một người cô độc sống quãng đời còn lại, mà không có cái làm bạn người, mới có thể cố ý như vậy yêu cầu.
Đừng xa là cái trọng nặc , nàng nếu ở sư phó hắn trước khi chết làm hạ hứa hẹn, tự nhiên hội nói được thì làm được. Nàng nguyên bản tính là tìm cái nam nhân mượn loại, chính là, nàng nhất quán nhãn giới cao, bình thường nam nhi lại như thế nào vào khỏi của nàng mắt, cho dù chính là cái mượn loại nam nhân, vì tiếp theo đại lo lắng, cũng muốn chọn ưu tú lựa chọn. Nàng nguyên vốn không có động quá thạch chi hiên này nam nhân tâm tư, chính là, giờ khắc này, nhìn dài thân mà đứng hắc bào nam tử thân ảnh, tâm tư liền nhịn không được lung lay lên.
"Đừng xa!"
"Thạch chi hiên!"
Hai người câu đầu tiên nói đều là sạch sẽ lưu loát giới thiệu chính mình tục danh, đừng xa nỉ non thạch chi hiên tên, tổng cảm thấy có chút quen thuộc, lại nhớ không nổi ở nơi nào nghe qua, liền như vậy từ bỏ. Làm cho thạch chi hiên đi theo chính mình vào trúc ốc, dò xét thạch chi hiên mạch đập, biết thạch chi hiên trước mắt tạm thời vô sự, làm cho thạch chi hiên tự tiện sau, liền vào phòng bếp chuẩn bị thức ăn.
Hai người đều không có đối với đối phương thân phận quá nhiều tìm tòi nghiên cứu, lẫn nhau lấy một loại ăn ý tư thái tự nhiên ở chung , hai người đều không có đi đề về thạch chi hiên đi lưu vấn đề, thẳng đến thạch chi hiên sau khi thương thế lành, nóng vội luyện võ, đem thật vất vả bình ổn xuống dưới nội tức lại xốc cái phong ba vân dũng, đừng xa lại một lần nữa đem thạch chi hiên cứu trở về, khiêu tú lệ mặt mày, đưa ra của nàng giao dịch.
Đừng xa có biện pháp làm cho thạch chi hiên theo loại này tùy thời khả năng tẩu hỏa nhập ma trạng thái trung đi ra, mà thạch chi hiên tắc cho hắn mượn cái loại, làm cho nàng mang thai có thể. Đương nhiên, nếu thạch chi hiên muốn lưu lại làm đứa nhỏ phụ thân trong lời nói, nàng cũng sẽ không phản đối. Đã nhiều ngày ở chung, thạch chi hiên bác học phong lưu, cũng là làm cho đừng xa thanh tịch sơn cốc cuộc sống lây dính một ít người sống hơi thở. Nàng không phản cảm thạch chi hiên này nhân, hơn nữa, nếu cục cưng thật sự sinh ra trong lời nói, vẫn là ở có phụ thân nhẹ nhàng hạ có vẻ hảo. Nếu như thạch chi hiên tưởng phải rời khỏi, nàng cũng sẽ đưa này xuất cốc.
Đừng xa vốn tưởng rằng như vậy mua bán là thực có lời , dù sao, ở chuyện này thượng, nàng một cái hảo hảo nữ nhi gia đổ đưa lên môn tổng sẽ không làm cho hắn một đại nam nhân chịu thiệt là được.
Khả trên thực tế, thạch chi hiên lòng tự trọng đang nhận được nghiêm trọng thương tổn, hắn kiêu ngạo, hắn tự tôn, tuyệt đối không thể dễ dàng tha thứ chính mình lấy một cái tiểu bạch kiểm ăn nhuyễn cơm thân phận đáp ứng hạ điều kiện này. Cho dù đại giới là hắn khả năng tẩu hỏa nhập ma. Mặt khác còn có một chính yếu nguyên nhân là, hắn lần này mậu tùy tiện rời đi, thậm chí còn không có cấp chúc ngọc nghiên một cái công đạo. Hắn vốn tưởng rằng chính mình có thể rất nhanh giải quyết võ công chiêu số vấn đề, cũng không tưởng tình huống hội như thế nghiêm trọng. Tư cập cùng chúc ngọc nghiên hoa tiền dưới ánh trăng thời gian, hắn cũng tuyệt đối sẽ không cô phụ kia chờ tốt đẹp nữ tử.
Tuy rằng, đừng xa diện mạo tú lệ vô song, một thân học thức, mặc dù là cùng chúc ngọc nghiên đứng chung một chỗ, cũng đều có này độc đáo tao nhã chỗ, thậm chí ở mỗ ta phương diện còn muốn ẩn ẩn áp quá chúc ngọc nghiên một đầu.
"Ta đã cùng Ma Môn âm quý phái chúc ngọc nghiên định ra rồi bạch thủ chi minh, thứ tại hạ không thể đáp ứng đề nghị của ngươi." Nói xong này lời nói, thạch chi hiên lại 噼 lý cách cách bỏ lại nhất dài xuyến, đại ý là hắn nếu không thể đáp ứng đừng xa yêu cầu, kia đừng xa liền trực tiếp đưa hắn quăng rời núi cốc tự thân tự diệt đó là. Thạch chi hiên là cái kiêu ngạo đến trong khung nhân, cũng là cái rất tin ta mệnh từ ta không khỏi thiên , hắn tổng hội nghĩ đến biện pháp giải quyết chính mình nội tức tâm tình vấn đề.
Kinh này một chuyện, đừng xa nhưng thật ra thật sự đối thạch chi hiên thượng vài phần tâm tư, một người nam nhân, kiêu ngạo, tự tôn tự ái, thả cho dù ở du quan sinh mệnh đại sự vấn đề trước mặt, cũng có thể đủ kiên trì cùng thích nữ tử bạch thủ chi minh, tuyệt đối là cái đáng giá nhân thưởng thức nam tử hán.
Này đây, cho dù thạch chi hiên cự tuyệt đừng xa, làm cho đừng xa đáy lòng có chút đáng tiếc, đã ở vì sau này xuất cốc tìm kiếm lai giống đối tượng vấn đề thượng phiền não rồi như vậy một chút. Nhưng cũng thiệt tình đem thạch chi hiên cho rằng bằng hữu, trước làm cho thạch chi hiên nhìn nhà mình sư phó bắt được kinh phật, mặt khác chính mình lại làm một phen chuẩn bị, từ đó, không bao giờ nữa đề cái kia có chút vớ vẩn đề nghị việc. Mà thạch chi hiên cũng cảm giác được đừng xa thái độ biến hóa, thị đừng xa mà sống bình tri kỷ.
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: lão sư cuối cùng hai chương không hơn khóa , trước tiên trở về, liền đem này chương phát ra.
Thời tiết cuối cùng là nóng đi lên, chính là, nhất mặc trước kia thời trang mùa xuân, bụng nhỏ liền đi ra ... Buồn bực, tỷ muốn giảm béo!
54, chương 54:: gục thạch chi hiên
Hai người cho dưới ánh trăng đánh đàn ca hát, tâm tình tự thân tu tập võ công, tâm tình đối thiên hạ đại sự cái nhìn, thạch chi hiên sợ hãi than cho đừng xa đối động vật thống soái năng lực, ở nhìn thấy tiểu hầu tử mật mật huy dương tiên đuổi dương, rất tư thế huấn luyện gà đàn ở quy định địa điểm ăn uống kéo tát sau, rất là than thở, thế giới việc, thật sự là vô kì bất hữu.
Đừng xa có thể thiệt tình cảm nhận được thạch chi hiên thản bằng phẳng đãng, không hề giả bộ, đối với của nàng năng lực không có mặt âm ám cảm xúc, tâm tình cũng thật cao hứng.
Ngay tại như vậy nhìn như nhàn nhã tự tại dưỡng thương cuộc sống trung, thạch chi hiên dốc lòng nghiên cứu phật hiệu nhất để ý, nhưng lại lấy phật hiệu trung "Không ở này ngạn, không ở bờ đối diện, không ở bên trong" lý luận làm cơ sở, ở bổ thiên các cùng hoa gian phái trụ cột thượng tự nghĩ ra bất tử pháp ấn! Đừng xa vốn ở võ công một đạo thượng cùng thạch chi hiên đứng ở một cái độ cao phía trên, chính là, nàng hướng đến tùy tâm bại lười, sẽ không cưỡng cầu chính mình, tuy nói loại này vô vi mà trị tâm tính, cực kỳ hợp nàng thân mình võ công chiêu số, vũ lực giá trị cũng luôn luôn tại dâng lên. Khả ở thạch chi hiên tự nghĩ ra bất tử pháp ấn võ công sau, hai người giao chiến theo nguyên bản thắng bại ở ngũ ngũ chi mấy lần thành tam thất tương đối. Mà đừng xa sở dĩ có thể có tam thành tỷ lệ thắng thạch chi hiên, cũng là bởi vì thạch chi hiên tuổi mới thành lập bất tử pháp ấn, lại còn khuyết thiếu thực chiến lịch lãm cùng với thông hiểu đạo lí.
Đừng xa khó được ở thạch chi hiên kích thích hạ, cũng không lại là ba ngày đánh cá hai ngày phơi nắng võng thái độ, hảo hảo mà chuyên tâm luyện võ, của nàng võ công con đường tới một mức độ nào đó cùng thạch chi hiên có hiệu quả như nhau chi diệu, cho nên thạch chi hiên bất tử pháp ấn cũng là cho đừng xa không ít linh cảm, hai người trong lúc đó nguyên bản bị rớt ra khoảng cách, lấy một loại thong thả tốc độ thu nhỏ lại lẫn nhau khoảng cách.
Thạch chi hiên tại đây sơn cốc ngẩn ngơ chính là một năm rưỡi, cuối cùng là giải trừ võ công con đường nguy cơ, hắn cũng bắt đầu tưởng niệm chúc ngọc nghiên. Đừng xa nhìn thấy thạch chi hiên khác thường, ngày thứ hai, liền đưa thạch chi hiên ra sơn cốc.
Tiễn bước thạch chi hiên, đừng xa cuộc sống đột nhiên liền có chút tịch mịch đứng lên, khả nàng cũng đề không dậy nổi hưng trí đi bên ngoài, về phần đứa nhỏ vấn đề, nàng hiện tại cũng bất quá hai mươi không đến, ở kết hôn muộn trễ dục quan niệm hạ lớn lên oa, tự nhiên sẽ không cho rằng hai mươi tuổi nên tìm cái nam nhân chạy nhanh sinh cái oa . Một người thanh tịch ngày, đừng xa nhưng thật ra càng phát ra chú trọng khởi tự thân võ nghệ tu tập, nàng tham khảo bất tử pháp ấn, còn thật sự tự hỏi tự thân võ công con đường, tự nghĩ ra tên là sinh sôi tướng tích võ công. Đừng xa vốn là là cái gần sát tự nhiên tính tình, nhớ kỹ này cách cách nguyên thượng thảo, một tuổi nhất khô héo. Dã hỏa thiêu vô cùng, gió xuân thổi lại sinh, phương sáng chế này một môn võ công.
Mà ly khai sơn cốc thạch chi hiên, trở lại âm quý phái, lại gặp một cái đả kích thật lớn. Hắn nghĩ đến hội lý giải chính mình, chờ chính mình chúc ngọc nghiên lại đầy mặt hàn sương, mắt lộ ra cừu hận nhìn chính mình, thậm chí chúc ngọc nghiên còn vì nhạc sơn đản tiếp theo nữ! Này đối với trời sanh tính kiêu ngạo đến khinh thường cho giải thích thạch chi hiên mà nói, không thể nghi ngờ là tình thiên phích lịch!
Hắn muốn làm cho chúc ngọc nghiên nhìn đến nàng làm ra quyết định là một cái nhiều sai lầm lớn, muốn làm cho người trong thiên hạ biết hắn thạch chi hiên lợi hại, không chút do dự quyết tuyệt lại kiêu ngạo mà xoay người rời đi, hắn thân thủ, hắn phong lưu phóng khoáng, hắn bất tử in và phát hành, ở trên giang hồ nhấc lên ngàn tầng lãng. Mà ở trong sơn cốc cùng đừng xa nói chuyện với nhau, cũng làm cho hắn ý thức được phật môn sẽ ở mỗ ta phương diện hưng thịnh, thậm chí áp chế Ma Môn trọng yếu nguyên nhân.
Phật môn tuyên truyền nghĩa lý, chú ý không thuận theo quốc chủ, tắc cúng bái hành lễ nan lập. Biết dựa vào cao nhất thống trị giả, theo thượng xuống tuyên truyền phật môn quang huy. Một khi đã như vậy, thạch chi hiên sẽ dẫn dắt thủ hạ của hắn, thắng thủ đương triều thống trị giả tín nhiệm, đem Ma Môn phát dương quang đại. Đến lúc đó, hắn đổ muốn nhìn chúc ngọc nghiên hối hận không kịp bộ dáng!
Bất quá, ở hắn có điều hành động phía trước, hắn trở về một chuyến sơn cốc, không hiểu , có chút nhớ nhung niệm cái kia hưng chỗ đến, hội quang chân ở trên cỏ khiêu xinh đẹp kỹ thuật nhảy, xướng hắn chưa từng nghe qua trắng ra tình ca mạn diệu nữ tử. Tựa hồ chỉ có cái kia nữ tử có thể lý giải hắn trong lòng mãnh liệt kiêu ngạo cùng phẫn nộ, cũng chỉ có ở đừng xa bên người, mới có thể bình phục quyết tâm để phức tạp.
Thạch chi hiên tuy rằng cùng đừng xa học chút cơ quan trận pháp, lại cũng chỉ là hiểu được da lông, muốn một mình xông qua sơn cốc ngoại trận pháp vẫn là thực khó khăn , hắn dùng đừng xa cấp của nàng ám hiệu, ở tiểu hầu tử mật mật dẫn dắt hạ vào sơn cốc. Mà tiến sơn cốc, nhìn đến áo trắng ô phát chân trần nữ tử duyên dáng yêu kiều cho hoa hải phía trên, kia khinh phi mạn vũ tư thái, cho hắn thật lớn thị giác rung động.
Đừng xa sai lệch oai đầu, đánh giá thạch chi hiên, lại là có chút kinh ngạc cho thạch chi hiên đáy mắt chật vật cùng vết thương, này rời núi cốc thị còn hăng hái nam nhân, rốt cuộc gặp sự tình gì, thế nhưng rơi vào như thế chật vật. Lại nhìn hắn cô độc, độc thân tiến đến, không giống như phía trước ước định, mang theo cái kia chúc ngọc nghiên đang tiến đến, đừng xa đáy lòng ẩn ẩn có để.
Nam nữ trong lúc đó vốn chính là như thế, không sao cả đúng sai, kỳ thật lúc trước ở biết thạch chi hiên không có lưu lại đôi câu vài lời liền rời đi sau, đừng xa còn có lo lắng quá bọn họ này đoạn tình cảm lưu luyến hội thổi. Dù sao, dựa theo thạch chi hiên lời nói, chúc ngọc nghiên cũng là cái kiêu ngạo đến trong khung nhân, như vậy nữ tử lại như thế nào ở lẫn nhau thổ lộ tình cảm, cộng định bạch thủ chi minh sau, chịu được một người nam nhân rồi đột nhiên rời đi, hơn nữa vừa đi vẫn là như vậy trưởng thời gian.
Đừng xa cũng không có hỏi nhiều cái gì, chính là cười nói: "Xem chiêu!"
Liền thi triển ra này đoạn thời gian tự nghĩ ra sinh sôi tướng tích, cùng thạch chi hiên chiến lên. Ở đừng xa xem ra, thạch chi hiên như vậy nam nhi, là không cần đến từ bằng hữu an ủi cùng lo lắng , hắn kiêu ngạo không chấp nhận được chính mình chật vật hiện cho người khác trước mặt, cho nên, tốt nhất biện pháp chính là cùng hắn đánh một hồi, làm cho hắn thống thống khoái khoái ra vừa thông suốt khí.
Thạch chi hiên hai tròng mắt sáng lượng, không nghĩ tới bất quá ngắn ngủn thời gian, đừng xa võ công tiến triển thật có thể nói là tiến triển cực nhanh, hiện tại động khởi thủ đến, hai người thắng bại chi sổ cũng bất quá ở ngũ ngũ trong lúc đó. Quả nhiên, cuối cùng vẫn là lấy ngang tay chấm dứt!
Đừng xa động thủ làm một chút đại tiệc, hảo hảo mà khao một chút hai người vị, thạch chi hiên ăn đừng xa làm đồ ăn, tâm tình tốt lắm, này mấy tháng rời đi sơn cốc, ăn ngoài cốc gì đó, tổng cảm thấy thiếu như vậy điểm hương vị. Vẫn là đừng xa động thủ làm đồ ăn có ý tứ.
Cơm nước xong, thạch chi hiên thói quen tính đứng dậy bưng bát vào phòng bếp, xoát bát. Vốn, lấy thạch chi hiên kiêu ngạo tự nhiên là khinh thường cho làm bực này tử sự tình , hắn tuy rằng không tin phụng quân tử xa nhà bếp phóng, nhưng ở hắn quan niệm lý đường đường nam nhi lại khởi khả oa cư phòng bếp này nhất mẫu ba phần . Chính là, hắn vì đừng xa cứu, ăn cơm là đừng xa làm , trên người mặc quần áo cũng là đừng xa làm , giặt quần áo quét tước phòng chuyện tình, ở thạch chi hiên thương thế còn không có hảo phía trước, cũng là đừng xa làm . Sau lại cùng đừng xa thành bằng hữu sau, bị đừng xa lấy đạo lý lớn giáo huấn vừa thông suốt, cũng hiểu được nam nhi sống yên thiên địa, làm cho chính mình ân nhân cứu mạng kiêm tri kỷ một mình ôm lấy mọi việc này hết thảy sự tình, thật sự là không nói.
Chậm rãi cũng liền học xong gánh vác sau khi ăn xong rửa chén nhiệm vụ, phòng quét tước, cùng với chính mình quần áo tẩy trừ. Về phần nấu cơm cái gì, đừng xa nhưng thật ra vẫn không có yêu cầu thạch chi hiên động thủ, chính nàng thực hưởng thụ nấu cơm quá trình. Chính là, nhân nàng thân cận động vật duyên cớ, ở của nàng trên bàn cơm cho tới bây giờ đều không có gặp qua thức ăn mặn , muốn ăn thịt, nàng cũng không phải cái vô nhân đạo , chính mình không ăn, cũng sẽ không ngăn đón người khác không ăn, huống chi, đại đa số nam nhi đều thật lớn khẩu uống rượu, mồm to ăn thịt. Chính là, muốn làm cho nàng động thủ nấu, vậy miễn . Cho nên, nếu thạch chi hiên muốn ăn thịt trong lời nói, hắn sẽ đừng xa dẫn dắt hạ, ra sơn cốc, đi không xa thành trấn, thượng nhà hàng, hoặc là chính mình đánh món ăn thôn quê dựa vào ăn, đều tự nhiên muốn làm gì cũng được. Nhưng là, nếu là thạch chi hiên dám đem chủ ý đánh tới trong sơn cốc động vật nhóm trên người, cũng đừng quái đừng xa không khách khí !
Trở lại chuyện chính, đừng xa nghe xong thạch chi hiên muốn cải danh vì bùi củ, vào triều làm quan, giúp triều đình xử lý tốt Tây Vực vấn đề, nhíu mày, nghĩ lịch sử thượng tùy hướng cũng không phải là cái trường mệnh vương triều. Bất quá, làm bằng hữu, nàng cũng sẽ không can thiệp thạch chi hiên quyết định. Mà ở thạch chi hiên mời nàng rời núi cốc thời điểm, ma xui quỷ khiến , trạch gần hai mươi năm đừng xa thế nhưng gật đầu đáp ứng rồi xuống dưới!
Đừng xa nhìn thạch chi hiên từng bước một trở thành tùy dương đế tâm phúc, bị tùy dương đế ủy lấy trọng trách, phái hắn xử lý Tây Vực vấn đề, lại theo thạch chi hiên trằn trọc đến Tây Vực, nhìn thạch chi hiên bày mưu tính kế, hưng phấn mà nói xong chia để trị ý tưởng. Cho dù lý trí nói cho chính mình, thạch chi hiên chính là làm chính mình là bằng hữu, vừa ý lại một tấc một tấc luân hãm, không thể tự kềm chế. Nàng tưởng, nàng thật là điên rồi, khi nào thì, nàng thế nhưng sẽ ở sư phó ở ngoài, đối một người nam nhân rất tin như thế!
Tây Vực vấn đề vẫn là triều đình một cái an nguy tai hoạ ngầm, nếu Tây Vực toàn bộ địa khu đoàn kết thành nhất cỗ lực lượng, kia tất là đại tùy lớn nhất tai hoạ ngầm. Nhưng nếu Tây Vực bên trong sinh ra hai cỗ lực lượng, bên trong tiêu hao thân mình lực lượng, này kết quả tự nhiên lại là bất đồng . Đừng xa đáy lòng tán thưởng thạch chi hiên cao chiêm viễn chúc, ở một bên cũng chậm rãi gia nhập bổ sung ý nghĩ của chính mình.
Tây Vực nhân dân là nhiệt tình không bị cản trở , bọn họ hội khai đốt lửa trại, hội vừa múa vừa hát, hội mồm to ăn thịt mồm to uống rượu, ở thạch chi hiên dung nhập đến này tộc đàn sau, cũng bị như vậy dân tộc sở cuốn hút, tửu sắc lầm nhân, mà nương một chút men say, thạch chi hiên muốn đừng xa!
Thạch chi hiên không phải ngu ngốc, đừng xa kia nhu tình hai tròng mắt, say mê vẻ mặt, cùng với mấy năm nay đi theo hắn, cùng với bên người nhất cử nhất động, đã sớm làm cho hắn tâm cũng đi theo trầm luân trong đó.
Đừng xa tỉnh lại, nhịn không được rên rỉ một thân, đầy người đau nhức, cho dù nàng là cái luyện võ người, tư cập đêm qua điên cuồng cũng sẽ nhịn không được táo đỏ mặt giáp. Đừng xa không có hoài nghi thạch chi hiên động cơ cùng hành vi, ở chống lại thạch chi hiên hai tròng mắt sau, đừng xa sẽ biết này nam nhân cùng chính mình giống nhau tâm ý.
Hai người thành vợ chồng, hơn nữa ở một năm sau đản tiếp theo nữ gọi là vì thanh thiền, thanh thiền ba tuổi thời điểm, này gia đình tăng thêm một cái thành viên, con thanh tuyền. Người một nhà là hạnh phúc , tại đây cái có cao cao màu lam thiên không, mênh mang thảo nguyên rộng lớn địa vực. Cho dù, đừng xa bởi vì xưa nay thực tố duyên cớ, ăn gì đó khả cung lựa chọn tính rất kém cỏi. Khả nàng vẫn là thực thích hiện tại cuộc sống, cao hứng thời điểm, giục ngựa chạy chồm, hoặc là cùng thạch chi hiên cộng thừa một con, ở tịch dương hạ ấm áp ôm nhau. Lại gian nan thời điểm, bên người cũng có một đôi nữ nhân, cùng với kiên cố ấm áp trong ngực có thể dựa vào.
Chính là, thạch chi hiên nhiều năm công, chung quy thất bại trong gang tấc, tùy dương đế thành công vĩ đại, xuất chinh cao ly, cũng không tưởng kế tiếp bại lui, làm cho to như vậy vương triều nháy mắt sụp đổ, mà hắn nhiều năm cố gắng, nhưng lại cũng thành một hồi trò cười!
Thạch chi hiên cảm thấy chính mình hẳn là cảm thấy thất vọng hoặc là phẫn nộ , khả hoàn toàn tương phản, đối với chính mình nhiều năm cố gắng thất bại trong gang tấc, hắn thân mình lại không có gì nhiều lắm ý tưởng, mấy năm nay cùng đừng xa cùng một đôi nữ nhân ở chung, là hắn lớn nhất thành công cùng hạnh phúc. Hắn đã muốn không phải sớm đi năm hăng hái, khoái ý ân cừu thạch chi hiên, hắn không cần bởi vì chúc ngọc nghiên mà đi chứng minh cái gì, hắn quý trọng hiện tại hạnh phúc.
Người một nhà thượng lộ, về tới trong sơn cốc, thanh thiền theo sinh ra xuống dưới sau, đã bị đừng xa quy định sẵn xuống dưới , muốn nghỉ ngơi nàng sư phó giao võ công, cam đoan truyền thừa. Mà con thanh tuyền tự nhiên là về thạch chi hiên giáo dưỡng . Người một nhà ngay tại trong sơn cốc thoải mái hạnh phúc sinh còn sống. Ngẫu nhiên hưng trí đi lên, cũng sẽ tập thể đi bên ngoài du lịch, về phần trên giang hồ tinh phong huyết vũ, cùng với nhiều năm sau nhấc lên một trận gió triều song long, vốn cũng có thể cùng đừng xa cùng thạch chi hiên không có gì đại can hệ .
Chính là, không biết có phải hay không thạch chi hiên nữ nhi chính là cùng từ Tử Lăng có một đoạn nhân duyên khúc mắc, thanh thiền thế nhưng đưa tại từ Tử Lăng trong tay. Thạch chi hiên cùng đừng xa biết hai người cùng một chỗ thời điểm, thanh thiền cùng từ Tử Lăng đã muốn là như keo như sơn , vợ chồng hai cũng làm không ra bổng đánh uyên ương chuyện tình. Hơn nữa, này con rể thân mình cũng cái có bản lĩnh , cũng liền nhận thức xuống dưới.
Con ở trên giang hồ thành danh , nữ nhi con rể cũng là trên giang hồ nhất đẳng nhất nhân, con thành hôn , đừng xa cùng thạch chi hiên trừ phi tất yếu tự nữ nhi thành hôn sau liền ít lại bước ra sơn cốc, bọn họ thích như vậy vành tai và tóc mai chạm vào nhau, hoa tiền dưới ánh trăng ngọt ngào. Thuộc loại bọn họ phong vân năm tháng dĩ nhiên đi qua, mà thuộc loại người thân tốt đẹp năm tháng sắp triển khai.
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: hôm nay là ngẫu nông lịch sinh nhật ai, cầu tát hoa, cầu bình...
Kế tiếp chuyện xưa hẳn là hàn kịch 《 của ta cô gái 》 bên trong từ chấn vũ