[Tống] Nhất mộng nhất 囧 2

107 3 0
                                    

55, chương 55:: gục từ chấn vũ
Mặc thiến dù có hưng trí đánh giá vừa mới tiến quán bar nam nhân, đối với nam nhân mà nói có chút quá trưởng toái phát, so với nữ nhân còn muốn ngũ quan xinh xắn, đen thùi hai tròng mắt lóe ra tùy ý làm càn quang mang, vừa mới thủ vừa nhấc chừng đều là tùy tính tự nhiên, thật giống như không có chuyện gì có thể trói buộc trụ hắn tự do phi tường cánh, hắn là trời sinh chung quanh lưu lạc lãng tử.
Mặc thiến ở đánh giá từ chấn vũ đồng thời, từ chấn vũ cũng chú ý tới tư thế dày tùy ý, mặt mày quyến rũ xinh đẹp mặc thiến, hắn vốn chính là đến quán bar săn diễm , không nghĩ tới vừa mới tiến quán bar liền phát hiện như vậy một cái vưu vật. Gặp mặc thiến tầm mắt đầu hướng chính mình, từ chấn vũ cố ý nhún vai, nhất phái phong lý lang thang công tử ca diễn xuất.
Người này, thật là có ý tứ!
Chỉ tiếc, không phải của nàng đồ ăn!
Thu hồi đánh giá ánh mắt, mặc thiến một ngụm uống cạn chén trung volt thêm, cồn nóng rực chích nướng vị bộ, làm cho nàng sảng khoái nheo lại thượng chọn đan phượng mâu. Italy hành có lẽ nên cáo một đoạn rơi xuống, ở bên cạnh tựa hồ không có gì có thể hấp dẫn nàng lại ngừng trú đặt chân bước chuyện vật . Như vậy, tiếp theo đứng đi nơi nào đâu?
Mặc thiến xuất thân thư hương thế gia, đương nhiên đây là nàng này nhất thế gia thế, nếu nàng không có quên nhớ uống xong mạnh bà canh, Thanh Thanh không công giống mỗi một cái trẻ con giống nhau đi vào thế giới này trong lời nói, nói không chừng nàng thật sự hội như gia tộc sở kỳ vọng như vậy, trở thành biết thư đạt lễ tiểu thư khuê các. Chỉ tiếc, của nàng tính tình từ lúc thượng cả đời liền định hình , đời này sợ là không đổi được ! Nàng từ nhỏ liền nghịch ngợm khiêu thoát, thích chung quanh lưu lạc, trên lưng ba lô, y dựa vào chính mình hai tay hai chân ký có thể đạp lần cố thổ mỗi một tấc đất , thưởng thức các nơi nhân văn cảnh quan, xem tổ quốc tốt núi sông. Ở nàng mười tuổi phía trước, nàng còn an phận chỉ tại chính mình bản tỉnh lưu lạc, mười tuổi sau, nắm giữ hàng năm tiền mừng tuổi cùng tiêu vặt tiền sau, nàng ký bắt đầu mở rộng chính mình dấu chân.
Ít nhiều này nhất thế nàng là gia tộc lý ít nhất nữ oa, hơn nữa là gia tộc lý duy nhất nữ oa, người một nhà đều hận không thể đem nàng sủng lên trời. Tuy rằng, một đám đều hy vọng nàng có thể mặc xinh đẹp âu phục, giống cái tiểu công chúa bình thường nhu thuận đáng yêu. Nhưng đối cho nàng không thể kháng cự từ từ dài oai tính tình, lại cũng không có quá nhiều trách móc nặng nề. Thậm chí, ở biết nàng hoàn du thế giới giấc mộng sau, gia tộc cũng cung cấp toàn phương diện giúp. Tài chính đầy đủ, lại không cần quan tâm sinh kế, mặc thiến này nhất thế quá thật sự tự tại, tựa như phong bình thường tùy ý phiêu đãng ở thế giới này mỗi khắp ngõ ngách.
Đột nhiên có chút nhớ nhung niệm mẹ làm việc nhà đồ ăn , tính tính thời gian, chính mình cũng có hơn nửa năm thời gian không có về nhà , tư cập ngày hôm qua nhận được đến từ gia gia oán giận, cùng với đường ca cảnh cáo, mặc thiến quyết định tọa ngày mai phi cơ chuyến về nước.
Từ chấn vũ có chút xấu hổ hướng tới quầy bar nội điều rượu sư cười cười, hai tròng mắt cong lên xinh đẹp độ cong: "Tiểu thư mỹ lệ, xem ở ta gọi là ngươi nhiều như vậy thanh phân thượng, thưởng cái mặt uống chén quán bar!"
Mặc thiến chớp chớp thượng chọn đan phượng mâu, thật dài lông mi giống nhẹ nhàng con bướm tùy theo khởi vũ, ở mí mắt chỗ đầu hạ xinh đẹp độ cong, vốn có chút tan rã mâu quang ngắm nhìn ở hé ra tinh xảo mỹ nam trên mặt, ý thức bắt đầu khôi phục, nàng biết nàng này không chừng khi ngẩn người tật xấu lại tái phát, ra vẻ trước mặt vị này soái ca kêu chính mình rất nhiều thanh bộ dáng. Ai nha, khẳng định là vừa mới đánh giá làm cho vị này soái ca hiểu lầm !
Mâu để lướt qua trêu tức quang mang, mặc thiến khóe môi nhất câu, tiếp nhận từ chấn vũ trong tay chén rượu, nghịch ngợm sườn sườn đầu, hai tròng mắt tựa hồ lóe yêu dã hoặc nhân sáng rọi: "Soái ca như vậy có lòng thành, bổn tiểu thư tự nhiên là sẽ không cự tuyệt , chính là, làm một cái thân sĩ, có phải hay không hẳn là biểu hiện ra cũng đủ thành ý?"
"Đương nhiên, này là vinh hạnh của ta!" Từ chấn vũ cảm thấy trước mặt xinh đẹp hộc thuần khiết Italy ngữ mỹ nhân giờ khắc này phong tình vạn chủng, có mỹ nhân hề, gặp khó khăn quên, cho là như thế ! Cho nên, không quan tâm phía trước có cái gì thiên quân vạn mã, hắn đều nhất phái chỉ có phong độ được rồi cái thân sĩ lễ, sau đó tự nhiên ở mặc thiến bên cạnh ngồi xuống.
"Chúng ta quốc gia có cái tập tục, nam sĩ kính nữ sĩ rượu, đều là nam sĩ gấp ba cho nữ sĩ , không biết vị này soái ca cảm thấy như thế nào?" Mặc thiến tửu lượng kỳ thật tốt lắm, bất quá chính là dù cho, uống hơn cũng không hảo, nàng cũng không tin , nàng như vậy nhắc tới, vị này đến đến gần , còn không lập tức nằm úp sấp hạ! Dù sao, mới vừa rồi nàng một ngụm uống cạn chén trung volt thêm, đã muốn thể hiện rồi chính mình tửu lượng, hiện tại lại đưa ra như vậy yêu cầu, ha ha, nàng đổ thật sự thực chờ mong vị này soái ca phản ứng.
Ra ngoài mặc thiến đoán trước, từ chấn vũ chẳng những không có bị dọa lui, ngược lại càng thêm khơi mào hưng trí, ý bảo điều rượu sư cho hắn tam chén volt thêm, không chút nào ướt át bẩn thỉu một ly tiếp theo một ly phạm, uống hoàn, đầu lưỡi còn đảo qua bị cồn làm đẹp càng phát ra hình dạng duyên dáng bạc môi, như vậy, chân tướng trong truyền thuyết yêu tinh!
Mặc thiến thừa nhận, có như vậy một khắc, nàng bị mị hoặc ! Quả nhiên, sắc đẹp cái gì, chính là chọc người phạm tội a! Nghĩ như vậy đồng thời, mặc thiến nắm khởi chén rượu, đồng dạng sạch sẽ lưu loát uống cạn chén trung vật, đồng thời vì hảo ngoạn, hay là vì không cam lòng yếu thế, khiêu khích đồng dạng dùng đinh hương cái lưỡi đảo qua bạc môi, tựa hồ là phải nhiễm ở bạc môi thượng rượu tí làm sạch sẽ.
"Từ chấn vũ!"
"Mặc thiến!"
Tự nhiên gật gật đầu, hai người nhưng thật ra đối với đối phương có một chút tìm được đồng loại nhận thức đồng cảm, bọn họ trong khung đều là tiêu sái không kềm chế được, không bị phong sở trói buộc tồn tại. Khác nhau ở chỗ, từ chấn vũ chung quanh lưu tình, mà mặc thiến vô luận có nguyện ý hay không, mấy năm nay kỳ thật vẫn là đã bị gia tộc hoặc nhiều hoặc ít ảnh hưởng, nhất là tại đây nam nữ quan hệ thượng. Nàng cũng sẽ không xằng bậy, tuy rằng mấy năm nay nhìn như người nhà yên tâm nàng ở thế giới các nơi đi, khả trên thực tế, nàng cũng rõ ràng gia tộc đối với của nàng hướng đi vẫn là ở có nắm chắc dưới tình huống, mới có thể theo đuổi nàng chung quanh phiêu đãng .
Hai người đầu tiên mắt đều bị đối phương sắc đẹp hấp dẫn, hợp lại rượu sau, kia sợi hào hùng đứng lên, không khí lập tức cũng liền thân thiện lên, cho đến sau lại nói chuyện, phát hiện song phương ở hứng thú ham phương diện thế nhưng cũng có kinh người tương tự, hai người liền lẫn nhau đi qua địa phương phát biểu một phen cái nhìn, đàm tính càng ngày càng đậm hậu, pha có vài phần gặp lại hận trễ tư thế.
Giữa trưa đêm tiếng chuông xao quá, lại lặng yên không một tiếng động hoạt hướng rạng sáng hai điểm, này hai cái nay tịch không biết gì tịch tên mới cho nhau để lại số điện thoại cùng hòm thư, ước định bảo trì liên hệ, liền tướng cùng ra quán bar. Này một phen nói chuyện xuống dưới, từ chấn vũ đối tiểu mỹ nhân thấy cái mình thích là thèm tâm tính nhưng thật ra phai nhạt, bắt đầu thật sự đem này xinh đẹp quyến rũ đến làm cho người ta trước mắt sáng ngời nữ tử xảy ra bằng hữu vị trí thượng. Muốn tìm được một cái chơi thân tri kỷ, có thể sánh bằng tìm một giường bạn nan hơn. Giường bạn khắp nơi đều là, tri kỷ khắp cả khó tìm a!
Hai người mới ra quán bar, cùng nhau hướng hạng khẩu đi đến, liền phát hiện có chút không thích hợp , phía sau theo dõi tuy rằng rất cao minh, khả từ chấn vũ cùng mặc thiến thân là đại gia tộc đệ tử, từ nhỏ đã bị tương quan giáo dục, đều làm cho bọn họ thời khắc bảo trì cảnh giác. Hai người trong bóng đêm cho nhau liếc mắt nhìn nhau, ra hạng khẩu, lập tức mỗi người đi một ngả, hướng hai cái bất đồng phương hướng chạy gấp mà đi. Hai người đều không rõ ràng lắm này rốt cuộc là hướng về phía ai tới , đơn giản là hai người ở gần nhất đều vừa vặn xúc động sảng khoái một ít thế lực.
Từ chấn vũ là ngủ một cái hắc bang lão đại lão bà, này làm cho người ta dẫn theo đỉnh đầu thật to nón xanh, là cái nam nhân đều chịu không nổi, sẽ bị nhân đuổi giết cũng sẽ không kỳ quái . Về phần mặc thiến, nàng nhưng thật ra không làm cái gì, chính là dài hé ra hại nước hại dân khuôn mặt, dáng người xinh đẹp quyến rũ, đi đến chỗ nào đều là ánh mắt tiêu điểm, bất hạnh đã bị địa phương một cái tiểu đầu mục coi trọng , muốn đến cái ngoại quốc bản cường thưởng "Áp trại phu nhân", chính là còn không có bị thưởng thành công, đã bị mặc thiến trước cấp đổ đánh nhất bá.
Mặc thiến đáy lòng kỳ thật không lo lắng, ngược lại cảm thấy như vậy bỏ mạng chi lữ thực kích thích, lấy tốc độ nhanh nhất chạy gấp mà tiền, ở cấp tốc bôn chạy mười phút sau, vòng qua phố lớn ngõ nhỏ vô số, mặc thiến dừng chính mình cước bộ, nhận thấy được không có đến tiếp sau theo dõi giả sau, mặc thiến ưu tai du tai đánh sĩ, về tới ở tạm khách sạn, thư thư phục phục phao tắm rửa, giọt điểm huân y thảo tinh dầu ở bên trong, tùng hoãn buộc chặt thần kinh, cao hứng hừ ca. Chạy hoàn tắm, sờ sờ thầm thì kêu cái bụng, kêu khách phục, không hổ là năm sao cấp khách sạn, cho dù là khuya khoắt rạng sáng tam điểm nhiều cũng có thể đủ cung cấp phục vụ. Ăn xong mỳ ý, mặc thiến nằm ở trên giường, nhìn mắt đầu giường di động, đang chuẩn bị cầm lấy di động, cấp vị kia cùng nàng giống nhau cực nhanh chạy như điên từ chấn vũ đánh cái điện thoại, di động lại ở phía sau trước vang lên, vừa thấy điện báo biểu hiện, dĩ nhiên là từ chấn vũ.
Xoa bóp tiếp nghe kiện, mặc thiến cầm lấy di động, dựa vào đầu giường, hai tròng mắt miễn cưỡng không ngờ như thế, khóe miệng thoải mái mà ôm lấy nho nhỏ độ cong: "Thế nào?"
Không đầu không đuôi hỏi câu, điện thoại kia đầu từ chấn vũ lại nghe đạt được minh, tinh tường biết mặc thiến trong lời nói che dấu vui sướng khi người gặp họa cùng trêu ghẹo ý tứ hàm xúc. Đêm nay kia bang nhân là hướng về phía từ chấn vũ đến, nói cách khác kia bang nhân đi theo từ chấn vũ phía sau, tự nhiên cũng vốn không có mặc thiến sự tình gì, mà bị kia bang nhân đuổi theo chạy đại nửa giờ mới thoát thân, lại trốn trốn tránh tránh gần bán giờ mới tìm được một cái an toàn địa điểm, chính mình nhất an toàn, từ chấn vũ liền bát thông này điện thoại, kết quả mặc thiến như vậy một câu mang theo vài phần trêu tức, vài phần điều khải lời nói vừa ra, kia bị đuổi theo hơn phân nửa đêm buồn bực nhất thời tan thành mây khói, từ tính nam tính tiếng nói cúi đầu cười ra tiếng đến, thông qua điện thoại rơi vào tay điện thoại di động một chỗ khác mặc thiến trong tai: "Thác tiểu mỹ nhân phúc, đêm nay thực kích thích!"
Mặc thiến bị từ chấn vũ phản ứng biến thành cũng nhịn không được đi theo khanh khách cười ra tiếng đến, nhớ tới đêm nay kích thích, thôi, thật đúng là hảo ngoạn!
"Mấy điểm máy bay?" Cười xong sau, mặc thiến ngón tay vòng quanh đầu ngón tay tóc dài, bán híp hai tròng mắt, miễn cưỡng hỏi. Đêm nay như vậy vừa ra nháo đi xuống, Italy nơi này là không thể lại ngốc đi xuống . Tuy rằng thực kích thích tốt lắm ngoạn, khả số lần hơn, trái tim cũng sẽ chịu không nổi a!
"Buổi sáng chín giờ máy bay đến Thượng Hải, tiểu mỹ nhân, ta khả là muốn đi nhà của ngươi hương, ngươi này chủ, dù sao cũng phải chiêu đãi chiêu đãi ta này lưu lạc tha hương người đáng thương đi!"
Đáng thương hề hề thanh âm, mặc thiến thậm chí có thể nghĩ đến điện thoại kia đầu nhân tề mi lộng nhãn buồn cười bộ dáng, khóe môi độ cong vẫn duy trì sung sướng góc độ: "Chiêu đãi chiêu đãi tự nhiên là không có vấn đề, chính là, ngươi này ký không có tiền lại không mới , nhiều lắm cũng còn có cái mạo, còn bị nhân đuổi giết, bổn cô nương nhưng không làm lỗ vốn sinh ý!"
"Kia, ta đây bán mình tốt lắm! Tiểu mỹ nhân, giống bổn thiếu gia như vậy suất khí mỹ mạo không người địch nổi , nhưng là đầu cơ kiếm lợi thực, muốn dự định khả sớm làm nga!"
56, chương 56:: gục từ chấn vũ
Hai người quải hoàn điện thoại, liền trực tiếp đem tùy thân hành lý đơn giản thu thập một chút, từ chấn vũ còn lại là rõ ràng cái gì vậy cũng không mang, chỉ mang theo hộ chiếu cùng thẻ tín dụng, hơn nữa một ít tiền mặt liền đánh hướng mặc thiến chỗ khách sạn mà đi. Mặc thiến dẫn theo tùy thân bọc nhỏ bao, cái khác quần áo vật kỷ niệm còn lại là đóng gói hảo làm ơn cấp khách sạn gửi qua bưu điện về nhà, liền nhẹ như vậy xe giản đi đi xuống lầu, cùng từ chấn vũ hội hợp. Hai người tới sân bay thời điểm thời gian thượng sớm, bất quá buổi sáng 5 giờ rưỡi tả hữu, hai người đi phụ cận hai mươi tư giờ buôn bán nhà ăn tiểu tọa, ăn bữa sáng, nói nói cười cười , đều cảm thấy tối hôm qua tự sát sớm cuộc sống thực có giải trí tính.
Hai người ra nhà ăn, chuẩn bị lại phụ cận lại tùy ý đi dạo, từ chấn vũ mắt sắc phát hiện tối hôm qua đuổi theo chính mình mãn đường cái chạy hắc y nhân, lập tức lôi kéo mặc thiến liền hướng bên kia cây cột tránh thoát đi.
"Ngươi rốt cuộc chọc tới kia tôn đại thần, thế nhưng như vậy đuổi theo ngươi chạy?" Mặc thiến tà liếc từ chấn vũ liếc mắt một cái, nhìn không ra đến người này làm tức giận năng lực lợi hại như vậy. Mặc thiến nhịn không được dưới đáy lòng méo mó, từ chấn vũ sẽ không là mỗ cái hắc bang lão đại cấm | luyến đi? Bằng không làm sao có thể làm cho người ta như thế theo đuổi không bỏ.
Từ chấn vũ cả người đánh cái rùng mình, tổng cảm thấy mặc thiến kia ánh mắt thực bất an hảo tâm, đánh mất hỏi mặc thiến trong lòng suy nghĩ ý niệm trong đầu, nhún vai, khóe mắt đuôi lông mày lộ ra tên là tự kỷ thần sắc: "Không có biện pháp, ai kêu ngươi gia ta như vậy phong lưu phóng khoáng, tuấn tú vô cùng, đến chỗ nào đều là muốn làm cho người ta hâm mộ ghen tị hận tồn tại a!"
Từ chấn vũ theo bản năng không muốn nói cho mặc thiến chính mình ngủ mỗ đầu mục lão bà chuyện tình, chính là, hắn không có đem sự tình nói ra khẩu, lại nói như vậy một phen chọc người mơ màng trong lời nói, nhất thời, làm cho mặc thiến hai tròng mắt sáng lượng, quả nhiên, JQ tràn đầy a!
Từ chấn vũ khóe miệng rút trừu, đối diện tiền nữ nhân này cặp kia mâu lóe ra bộ dáng có chút ăn không tiêu, mang theo mặc thiến thất quải bát quải ra sân bay, xem tình huống, sân bay bên trong có nhân thu , bọn họ nếu vẫn là tọa buổi sáng lớp, kia không lay động minh chui đầu vô lưới.
"Hiện tại làm sao bây giờ? Đường bộ, vẫn là thủy lộ?" Mặc thiến đi theo từ chấn vũ ra sân bay, hai người thượng xe taxi, trực tiếp ly khai mấy tràng, nếu không đường đi không thông, vậy chỉ còn lại có hai lựa chọn .
"Thủy lộ đi, thế nào?" Từ chấn vũ tự hỏi hoàn sau, nhìn một chút mặc thiến, chờ nghe của nàng ý kiến.
Hai người không mưu mà hợp, ngồi sớm nhất nhất ban thuyền, ly khai Italy, đi trước tây ban nha. Hai người nhưng thật ra vận khí tốt, vừa vặn vượt qua tây ban nha tháng tư chương, gặp gỡ một hồi long trọng cuồng hoan, hai người vừa múa vừa hát, vô hình trung nhưng thật ra càng thêm thân mật đứng lên. Hai người ở tây ban nha điên cuồng một tháng, mới nhớ tới lúc ban đầu kế hoạch, toại ngồi trên chuyến bay, trực tiếp bay đi vân nam.
Vân nam là cái bốn mùa như xuân hảo địa phương, cảnh sắc tú lệ, núi sông tráng lệ, có thể du ngoạn địa phương có rất nhiều, mặc thiến cũng thiện tận tình địa chủ, hảo hảo mà chiêu đãi một phen từ chấn vũ, thậm chí còn đặc mà dẫn dắt từ chấn vũ tới kiến thức một phen đổ thạch văn hóa, mặc thiến đối với đổ thạch thân mình cũng chỉ là cái người thường, bất quá chính là mang theo từ chấn vũ đồ cái náo nhiệt thôi. Nhìn từ chấn vũ cả kinh nhất chợt nhìn theo một khối khối bề ngoài cũng không chớp mắt hàng len dạ lý giải ra xinh đẹp phỉ thúy, mặc thiến tâm tình phá lệ hảo!
Vốn dựa theo mặc thiến kế hoạch là du hoàn vân nam sau, lại một đường hướng đông, lại bắc thượng, mang theo từ chấn vũ hảo kiến văn rộng rãi một phen tổ quốc tú lệ núi sông, chỉ tiếc kế hoạch cản không nổi biến hóa, từ chấn vũ lão mẹ vừa thông suốt điện thoại đánh lại đây, liền cấp chiêu từ chấn vũ về nước . Nói là từ chấn vũ từ nhỏ bạn bè tiết công xán gia gia bệnh tình nguy kịch, làm vãn bối, tự nhiên không tốt nhiều hơn thôi trở.
Trước khi đi, mặc thiến tặng từ chấn vũ một khối phỉ thúy vật trang sức, đưa từ chấn vũ thượng máy bay, đáy lòng lại không hiểu có chút sầu não, lập tức liền lắc lắc đầu, thu thập hảo tùy thân hành lý, trực tiếp ngồi bán giờ sau bay đi Bắc Kinh máy bay.
Mặc thiến nhất về nhà, liền đã bị nhiệt liệt hoan nghênh, tuy rằng bị lão mẹ nhắc tới vài câu, nhưng đại đa số thời điểm đều là bị sủng khoái thượng thiên trạng huống. Mặc thiến mẹ mặc phu nhân là cái điển hình tiểu thư khuê các, cầm kỳ thư họa không nói mọi thứ tinh thông, cũng là đều đã như vậy một chút , thậm chí ngay cả thêu nữ hồng này đó cổ đại tiểu thư khuê các môn bắt buộc trình, mặc phu nhân cũng sẽ. Mặc phu nhân đáy lòng tự nhiên là hy vọng có thể đem mặc thiến bồi dưỡng thành cùng chính mình giống nhau tiểu thư khuê các, khả trong nhà một nhà già trẻ đều sủng nàng, mặc thiến lại là theo chính mình trong bụng đi ra một miếng thịt, cũng đau lòng thực. Cửu nhi cửu chi, cũng để lại nhâm mặc kệ .
Mặc thiến tuy rằng chính mình không thích luyện cầm tập họa, cũng là thích nghe nhà mình mỹ nhân mẹ đánh đàn , hai người ở nhà cầm các ngồi ngay ngắn, một người dâng hương đánh đàn, một người nghiêng tai lắng nghe, nhưng thật ra ngoài ý muốn yên tĩnh ngân nga.
"Mẹ, ngươi nói, một nữ nhân luôn nghĩ một người nam nhân, đây là cái gì trạng huống?" Một khúc tất, mặc thiến đột nhiên đến đây cái thạch phá kinh thiên!
Mặc phu nhân vui mừng mở to song khuông, nhà mình nữ nhi tuổi tác tiệm đại, mắt thấy từ nhỏ khuê mật một đám đều bế tôn tử ngoại tôn , tuy rằng nhà mình tiểu tử cũng cấp chính mình thêm tôn tử, khả mắt thấy nhà mình nữ nhi một ngày thiên địa ở bên ngoài lưu lạc, vẫn không có cái quy túc, đáy lòng luôn bất an sinh. Cố tình trong nhà này cụ ông nhóm, một bộ hận không thể mặc thiến cả đời không cần gả, từ bọn họ dưỡng tư thế, nói là không có gì một người nam nhân xứng đôi nhà mình khuê nữ. Tuy rằng tư tâm lý, mặc phu nhân cũng có ý nghĩ như vậy, chính là, nữ nhi gia, luôn có cái quy túc, già đi, mệt mỏi thời điểm, bên người có người dựa vào mới là chính sự. Hiện tại đột nhiên nghe được nhà mình nữ nhi như vậy ngữ mang hoang mang câu hỏi, mặc phu nhân đáy lòng cái kia kích động a: "Cổ nhân có vân, ngụ mị tư phục, trằn trọc, giảng chính là nam nữ trong lúc đó tưởng niệm, nữ nhi a, đây là phạm vào tương tư bệnh !"
Mặc thiến vẻ mặt hắc tuyến nhìn nhà mình chớp hai tròng mắt, rõ ràng một bộ chờ đợi công đạo mẹ, hiện tại chính mình thân mình suy nghĩ còn không có để ý thanh, cũng không thể cùng nhà mình mỹ nhân mẹ liền vấn đề này dây dưa đi xuống: "Mẹ, ta nghĩ nghe ngươi đạn tri âm tri kỷ !"
Mặc phu nhân nhất quán là khiêng không được mặc thiến khó được làm nũng , hơn nữa nàng coi như là đã nhìn ra mặc thiến hiện tại chính mình vẫn là trượng nhị hòa thượng không hiểu trạng huống, rõ ràng cũng không hỏi nhiều, nữ nhân đều có nữ nhân có phúc, nữ nhi nếu thật sự có thích đối tượng, tổng hội dẫn người tới cửa . Nàng còn không rõ ràng lắm mặc thiến tính tình thôi, điển hình có hành động mục tiêu, sẽ không đạt mục đích không bỏ qua cá tính. Ân, nàng hẳn là trở về cùng nhà mình lão công còn có con nhóm thương lượng thương lượng, nếu là này con rể tới cửa sau, nên như thế nào cấp cái ra oai phủ đầu, cũng không thể làm cho đối phương dễ dàng đã đem nhà mình nữ nhi cấp quải tới tay!
Bên tai vang róc rách tiếng đàn, mặc thiến suy nghĩ lại càng phiêu càng xa. Trở về cũng có hai tháng , này trong lúc, nàng cùng từ chấn vũ thông qua email cũng vẫn vẫn duy trì liên hệ, nàng biết từ chấn vũ cuối cùng nhịn không quá mẹ thỉnh cầu, gia nhập khách sạn quản lý, cũng biết từ chấn vũ ở chi phiếu bị uy hiếp đông lại nhẹ nhàng hạ, đáp ứng tham gia thân cận... Ngay từ đầu, từ chấn vũ này đó không thể nề hà, nàng đều cho rằng chê cười tới nghe , chỉ cảm thấy này cùng chính mình lưu lạc thiên nhai, bỏ mạng chạy trốn nam nhân thật sự là rất không hay ho thúc dục. Thậm chí may mắn chính mình khi gia tộc trung địa vị, không cần nàng đi đám hỏi đến khoách đại gia tộc thế lực, người nhà cũng đều cho nàng lớn nhất thông cảm, sẽ không bức bách nàng đi làm không thích việc làm, làm cho nàng này nhất thế sống được giống phong nhi giống nhau tùy ý tự tại.
Chính là, ở lúc ban đầu vui sướng khi người gặp họa qua đi, nghĩ đến từ chấn vũ thế nhưng liền bởi vì chi phiếu bị uy hiếp đông lại chuyện tình liền như vậy không cốt khí đi xem mắt , đáy lòng liền lại có chút khí không biết đánh thế nào ra buồn bực. Thậm chí, ở cùng trong nhà tiểu cháu ngoạn nháo, hoặc là cùng liên can thân bằng bạn tốt đi chơi thời điểm, cũng sẽ không tự giác nghĩ đến từ chấn vũ thân ảnh, luôn không tự giác nghĩ, nếu từ chấn vũ ở trong lời nói, khẳng định càng thú vị! Như vậy ý niệm trong đầu, vốn cũng không thường xuyên, khả theo thời gian tuyến kéo dài, nàng trong đầu xuất hiện từ chấn vũ hình ảnh, cũng lại càng phát nhiều lên. Thế này mới làm cho nàng ý thức được không thích hợp, nàng thực mới có thể đối một người nam nhân động tâm, vẫn là một cái vừa thấy chính là hoa hoa công tử điệu thiếu gia.
Mặc thiến từng thiết tưởng quá chính mình tương lai một khác bán, hẳn là có được nhà mình ba ba nho nhã, có được đại ca trầm ổn, nhị ca hảo thân thủ, tam ca bản sự, cùng với bọn họ mặc gia nhân chuyên tình... Thậm chí, ở mặc thiến lý tưởng bạn lữ tướng mạo miêu tả trung, cũng có thể là nho nhã tuấn lãng , không nên rất tinh xảo, rất họa thủy. Không thể nghi ngờ, này đó thiết tưởng mỗi một cái cùng từ chấn vũ trùng hợp, cho nên, nàng ở lúc trước cùng từ chấn vũ ở sân bay chia tay thời điểm, cũng chút không có cảm thấy khổ sở, đơn giản là nàng cái kia thời điểm thật sự chính là một lòng đem từ chấn vũ cho rằng bằng hữu. Nàng rốt cuộc là khi nào thì liền như vậy không biết vô thấy đem tâm cấp đã đánh mất đâu?
Không được, nàng cũng không cho phép ở chính mình đã đánh mất tâm thời điểm, một người khác còn tại ưu tai du tai vội vàng thân cận!
Mặc thiến vội vàng đứng dậy, bỏ lại một câu nàng đi Hàn Quốc ngoạn, liền trực tiếp hoả tốc trở lại phòng, lấy tốc độ nhanh nhất thu thập hảo hành lý, lại làm cho trong nhà quản gia giúp nàng đính đi Hàn Quốc thủ ngươi máy bay, thiêu đốt trong lòng đầu hừng hực hỏa diễm mới xem như có chút có thể bình ổn!
Từ chấn vũ nhận được mặc thiến điện thoại thời điểm, hắn mới từ lại vừa ra thân cận thế cục bên trong thoát thân. Hắn bởi vì tùy mặc thiến chung quanh du ngoạn duyên cớ, trở lại thủ ngươi thời điểm, tiết công xán đã muốn mang theo chu rừng non này giả muội muội thấy nhà mình gia gia, thành công đem gia gia theo quỷ môn quan kéo lại. Mà nguyên bản thuộc loại từ chấn vũ cùng chu rừng non trong lúc đó cùng xuất hiện, cũng bởi vì mặc thiến trong lúc vô ý nói chêm chọc cười mà chuyển hướng quỹ đạo.
Là khi, chu rừng non chi cho từ chấn vũ, bất quá là bạn bè tìm kiếm nhiều năm thất mà phục muội muội.
Biết được mặc thiến hiện tại thế nhưng ở thủ ngươi sân bay thời điểm, từ chấn vũ tim đập lậu nhảy như vậy mấy chụp, khóe môi độ cong nắng mà sáng lạn, người kia, cũng dám cười nhạo hắn bách cho trong nhà hoàng thái hậu áp lực mà tham gia thân cận chuyện tình! Tuy rằng, lấy hắn như thế nhân tài, như thế tướng mạo, thế nhưng lưu lạc đến muốn đi xem mắt, thật là kiện thực mất mặt chuyện tình!
57, chương 57:: gục từ chấn vũ
Trương hinh tử làm hoàng gia khách sạn đại cổ đông, là cái có chút tử sĩ diện nữ cường nhân, cả đời thương yêu nhất đơn giản là chính mình bảo bối con từ chấn vũ. Chính là, chính hắn một lãng tử giống nhau con luôn không cái định tính, quanh năm suốt tháng ở bên ngoài nơi nơi chạy loạn, cũng không thấy gia . Vì thế sự, nàng thao nát tâm, lại thật sự lấy chính mình này con trai không có biện pháp. Lần này thật vất vả bắt hắn cho đãi đến, trương hinh tử cân nhắc nhà mình con cũng không nhỏ , cũng liền an bài thật to nho nhỏ thân cận, lại cứ nhà mình con là thành thành thật thật đi đúng vậy, kết quả cuối cùng còn không phải cố ý làm ra như vậy như vậy chuyện cố, làm cho đối phương sượng mặt thai, làm hại nàng này làm mẫu thân muốn ở phía sau nơi nơi cho hắn chùi đít.
Trương hinh tử thậm chí có chút tuyệt vọng tưởng, nhà mình con không biết khi nào thì có thể cấp nàng tìm cái con dâu thời điểm, cái kia chưa bao giờ mang nữ nhân về nhà con, thế nhưng mang theo một cái tướng mạo xinh đẹp tinh xảo, giơ tay nhấc chân vừa thấy chính là rất giáo dưỡng cô gái tới cửa ! Hơn nữa sau khi nghe ngóng, đối phương dĩ nhiên là Trung Quốc thư hương dòng dõi sinh ra tiểu thư khuê các, xem nhà mình con biểu hiện, vẻ mặt, rõ ràng chính là đối người ta tiểu cô nương có ý tứ , trương hinh tử giống như là ở tuyệt vọng sa mạc trung đột nhiên thấy được ốc đảo bình thường, trong khoảng thời gian ngắn, đối mặc thiến nhiệt tình vô cùng!
Mặc thiến tuy rằng làm người như gió bàn không kềm chế được, khả nhiều năm nhĩ huân mục nhiễm, cũng làm cho nàng học xong ở trưởng bối trước mặt khoe mã bán manh, nàng nhất quán là có lão nhân duyên , này không, không nghĩ qua là hợp trương hinh tử mắt duyên, cái loại này loại tác hợp nàng cùng từ chấn vũ hành động, cùng với một bộ đem nàng cho rằng con dâu đối đãi tư thế, thiếu chút nữa làm cho mặc thiến ăn không tiêu.
Mặc thiến chính là nghe theo chính mình tâm ý, ở phát hiện chính mình đối mỗ cái cùng hoạn nạn, cộng chạy nạn tinh xảo nam nhân động tâm tư sau, tưởng cũng không có nghĩ nhiều liền bay đến thủ ngươi, chính là, hiện tại đối mặt trương hinh tử như vậy một bộ bà bà xem con dâu tư thế, nàng còn thật là có chút ăn không tiêu! Nàng cũng chỉ là động tâm mà thôi, còn chưa tới liền phải lập gia đình bộ đi!
Thật vất vả theo trương hinh tử nhiệt tình chiêu đãi hạ hoãn quá thần lai, mặc thiến đi theo từ chấn vũ ra từ gia, đi từ chấn vũ thường đi quán bar, như cũ điểm một ly whisky, hung hăng quán một ngụm, mới xem như hoãn quá thần lai. Kết quả, ánh mắt thoáng nhìn liền thấy được từ chấn vũ kia một bộ vui sướng khi người gặp họa tiểu dạng, nhất thời, khí không biết đánh không nên , không chút suy nghĩ thế nhưng liền như vậy ở trước mắt bao người, lập tức bắt lấy từ chấn vũ tay trái, hung hăng liền một ngụm cắn đi xuống!
Tuy rằng không có kiến huyết, nhưng này một ngụm, nhân trong lòng có cốt khí đổ duyên cớ, mặc thiến cắn kỳ thật thực ngoan. Mặc thiến có chút tức giận, có chút khó nén đáy lòng phức tạp tâm tư, ở nàng phát hiện chính mình không biết khi nào thì chăn tiền tiểu tử trộm tâm, thậm chí không xa ngàn dặm truy tới được thời điểm, người kia cũng là một bộ phong lưu phóng khoáng, sống được rất sung sướng bộ dáng, thật sự là làm cho người ta bực mình. Còn có, vừa rồi ở từ gia thời điểm, từ chấn vũ kia không giải thích còn hạt quấy rối bộ dáng, kia ánh mắt chuyển động lợi hại, đừng tưởng rằng nàng không thấy đi ra cái gì manh mối, không phải là gần nhất thân cận tướng sợ, lấy nàng làm tấm mộc sao?
Nàng cũng không phải ngu ngốc, chẳng lẽ hội thật sự nghĩ đến từ chấn vũ cũng như chính mình bình thường đã đánh mất tâm, thậm chí thích chính mình đến nguyện ý lập tức thú chính mình sao? Không cần nói từ chấn vũ , chính là mặc thiến chính mình cũng rõ ràng, chính mình tuy rằng đối từ chấn vũ động tâm, nhưng là không tới liền phi quân không thể bộ.
"Uy, ngươi nữ nhân này, cũng quá độc ác đi. Không phải là hơi chút phiền toái ngươi một chút sao, ngươi cũng gặp được, mẹ ta người này nhắc tới đứng lên, thật sự là lợi hại thật sự. Chúng ta tốt xấu cộng hoạn nạn quá, huynh đệ ta hiện tại gặp nạn, ngươi tổng không thể thấy chết mà không cứu được đi!" Từ chấn vũ nhíu nhíu mày đầu, nha đầu kia này một ngụm cắn thật đúng là ngoan, tuy rằng ra vẻ hắn là có chút quá đáng một chút.
Từ chấn vũ lẩm bẩm, ở mặc thiến rất khí thế ánh mắt hạ, nhất thời mai danh ẩn tích , nhanh chóng ý bảo tửu bảo thượng tam chén whisky, động tác sạch sẽ lưu loát uống một hơi cạn sạch, sau đó cùng cẩn thận nói: "Đại tiểu thư, ta sai lầm rồi, còn không được sao? Ngươi xem, ngươi tới thủ ngươi ngoạn, ta cuối cùng muốn tẫn tận tình địa chủ đi, ta này không phải vì thu phục mẹ ta, làm cho nàng không cần nhất đãi ta khiến cho ta đi xem mắt sao."
"Quên đi, lúc này đây liền tạm thời tha thứ ngươi , nếu lại có lần sau, xem ta không cho ngươi hảo xem!"
Hai người nói nói cười cười bất tri bất giác đi ra đêm khuya, không khí HIGH lên thời điểm, hai người cũng hạ sân nhảy, theo đám người khởi vũ, cái loại này làm càn vũ động, phóng thích tứ chi mỗi một tấc tế bào, toàn bộ cốt cách đều giống nhau kêu gào phóng thích vui, làm cho hai người lập tức tìm trở về ở tây ban nha khi cái loại này điên cuồng cuồng hoan cảm giác.
Kế tiếp thời gian, vốn liền không muốn bị trói buộc ở khách sạn quản lý này một khối từ chấn vũ, nương bồi mặc thiến du lãm thủ ngươi cơ hội, quang minh chính đại kiều ban mặc kệ , mang theo mặc thiến hảo hảo mà ngoạn náo loạn vài ngày.
Một ngày này, hai người đi phụ cận tennis quán luyện đánh nhau, nhẹ nhàng vui vẻ đầm đìa đánh một hồi, chảy hãn, cả người cũng thoải mái lên. Mà lúc này, từ chấn vũ thấy được tướng cùng mà đến tiết công xán cùng kim thế huyên sóng vai đi đến, hai người tư thái lộ ra vô cùng thân thiết, vừa thấy chính là tình lữ tư thế, mặc thiến sâu sắc đã nhận ra từ chấn vũ sắc mặt trở nên có chút vi diệu. Mấy ngày nay bởi vì đứng ở thủ ngươi duyên cớ, nàng cũng có nhìn đến quá phố lớn ngõ nhỏ về nghênh diện mà đến nữ tử đưa tin, coi như là đối người này có chút nghe thấy. Bất quá, xem hiện tại từ chấn vũ vi diệu thái độ, nghĩ tới một cái khả năng mặc thiến nhịn không được đầu đầy hắc tuyến thốt ra: "Từ chấn vũ, này kim thế huyên sẽ không là ngươi bạn gái trước đi?"
"Phốc xuy, ngươi tưởng đi nơi nào , đợi lát nữa lại với ngươi giải thích!" Một tiếng cười khẽ qua đi, đối với mặc thiến hoài nghi, từ chấn vũ đáy lòng lại dâng lên vi diệu bực mình, người của hắn phẩm liền kém như vậy sao, về phần làm cho người ta như vậy hoài nghi hắn diễm sự sao?
Hai bang nhân mã hội hợp sau, mặc thiến gặp từ chấn vũ cùng kim thế huyên bên người nam nhân đánh tiếp đón, nghe từ chấn vũ giới thiệu mới biết được này nam nhân là từ chấn vũ từ nhỏ đến lớn bạn bè, tên là tiết công xán. Mà kim thế huyên còn lại là tiết công xán bạn gái. Ở tiết công xán mời bọn họ cùng nhau lại đến một ván thời điểm, mặc thiến sao cũng được nhìn một chút từ chấn vũ, từ chấn vũ cuối cùng gật gật đầu. Hai đối nam nữ hợp tác tổ hợp vừa ra, mấy người lại đều là quán hội đùa, này đánh đánh thế nhưng chậm rãi góc hăng say đến. Mặc thiến mấy năm nay đi quá tuyết sơn, đăng mất giới cao nhất phong, bởi vì ở thế giới các nơi lắc lư duyên cớ, hơn nữa gia tộc đặc thù tính, nàng từ nhỏ cũng là chuyên môn luyện qua võ thuật . Cho nên, đại để sở hữu vận động hạng mục, mặc thiến đều có thể đủ đến thượng như vậy một tay, ở đây thượng, nàng thậm chí ẩn ẩn áp qua kim thế huyên một đầu. Mà này cũng làm cho nhất quán là thường thắng tướng quân kim thế huyên nổi lên phân cao thấp tâm tư.
Trận này trận đấu, cuối cùng vẫn là ngang tay, chính là, nhìn cuối cùng kim thế huyên kia thiêu đốt hừng hực hỏa diễm khiêu khích tư thế, mặc thiến đã có chút hưng trí thiếu thiếu, cảm thấy không có ý tứ gì. Từ chấn vũ nhìn ra mặc thiến hứng thú rã rời, liền mang theo nàng trước ly khai. Mà ở trên bàn cơm, mặc thiến nghe xong kim thế huyên cùng tiết công xán chuyện xưa sau, gật gật đầu, không có phát biểu ý kiến gì. Mỗi người đối hạnh phúc định nghĩa, ở bất đồng nhân sinh giai đoạn đều là bất đồng . Chỉ là có chút lựa chọn một khi làm ra, sẽ làm tốt hoàn toàn chuẩn bị tâm lý. Từ dưới ngọ trận này trận đấu xem, mặc thiến cũng không xem trọng này hai người đến tiếp sau phát triển. Rõ ràng, kim thế huyên là cái sống được thực bừa bãi, cũng rất dã tâm nữ nhân, nàng có thể thành yêu tình tạm thời dừng lại đi tới cước bộ, lại một ngày nào đó sẽ ở nghỉ ngơi đủ thời điểm, lại đi xa. Mà tiết công xán, vừa thấy chính là cái quyến luyến gia ấm áp, có trách nhiệm lại tính tình tử quật tính tình, này hai người cường cường tướng chạm vào, ở giữa ma hợp chỉ sợ là không dễ dàng . Cho dù, bọn họ từng là ưng thuận cả đời lời hứa cùng mong đợi người yêu, cũng thay đổi không được bởi vì thời gian ngăn cách mà sinh ra ma hợp.
Sau khi ăn xong, hai người dọc theo người đến người đi ngã tư đường tiêu thực tản bộ, mặc thiến nhìn bên người xuyên qua lui tới đám người, đột nhiên phát hiện chính mình đến thủ ngươi cũng gần nửa tháng công phu . Một mặt xúc động nghe theo tâm chỉ thị đi tới nơi này, kết quả gặp được từ chấn vũ bản nhân, lại cọ xát ban ngày, thế nhưng còn làm tướng thông báo phó chư hành động. Khi nào thì, của nàng hành động năng lực như vậy yếu đi?
"Từ chấn vũ, ta thích ngươi!" Liền chung quanh tiếng người  tiếng động lớn nháo, mặc thiến đột nhiên dừng lại cước bộ, cùng từ chấn vũ mặt đối mặt mà chiến, thu liễm trên mặt ý cười, sắc mặt trầm tĩnh như nước, nhận thức còn thật sự thực sự tiến hành rồi một hồi thông báo!
Mặc thiến lẳng lặng quan sát đến từ chấn vũ biểu tình, đầu tiên là hai tròng mắt có chút kinh ngạc mở to một ít, đôi môi cũng bởi vì này chợt thông báo mà có chút mở ra, tiện đà là một chút mê mang, rất nhanh hiện lên rối rắm thần sắc, cuối cùng sáng lạn ra vui sướng hoa hoè. Cả người bị từ chấn vũ ôm lấy đến cứ như vậy ở trên đường cái xoay quanh vòng thời điểm, mặc thiến còn có chút không phản ứng lại đây. Nàng thậm chí đã muốn làm tốt bị cự tuyệt chuẩn bị, kết quả, hiện tại đây là cái gì tình huống?
Từ chấn vũ xác thực không có dự đoán được mặc thiến hội cứ như vậy ở người đến người đi trên đường cái, đột nhiên như vậy trịnh trọng chuyện lạ đến đây một hồi thông báo, cho nên hắn khiếp sợ, hắn mờ mịt, chính là tim đập nhanh hơn, máu tuần hoàn gia tốc cảm giác, cùng với trong đầu "Oành" một chút nổ tung đến tin tức làm cho hắn lập tức theo khiếp sợ trung khôi phục lại. Hắn lòng tham minh xác nói cho hắn, hắn thích trước mặt này điên đứng lên so với hắn còn điên cuồng, lại ở giờ này khắc này đầy mặt còn thật sự làm thông báo cô gái! Thậm chí bởi vì của nàng thông báo mà thoải mái không thể tự giữ!
"Mặc Mặc, ta cũng thích ngươi, ta yêu ngươi!" Từ chấn vũ hưng phấn mà ở mặc thiến bên tai lưu lại một xuyến thông báo, tựa hồ muốn bù lại bị nữ sinh nhanh chân đến trước thông báo tiếc nuối. Mà đặt mình trong từ chấn vũ trong lòng mặc thiến lại còn có chút như lọt vào trong sương mù không đúng thực cảm. Nàng này xem như thông báo thành công ?
Mơ mơ màng màng mặc thiến cứ như vậy một đường bị từ chấn vũ hưng phấn mà mang trở về nhà, sau đó, trước mặt nhà mình lão mẹ trương hinh tử mặt, trịnh trọng chuyện lạ tuyên cáo hai người chính thức kết giao chuyện thực. Từ đầu đến cuối, từ chấn vũ thủ từ trước đến nay mặc thiến thủ lẫn nhau vén, như vậy vô cùng thân thiết, như vậy triền miên!
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: hãn, rốt cục cùng một chỗ !
58, chương 58:: gục từ chấn vũ
Đối mặt nhà mình con về hắn cùng mặc thiến cùng một chỗ tuyên ngôn, trương hinh tử phản ứng cũng là kinh ngạc mở to hai tròng mắt, có chút kỳ quái nhìn thoáng qua nhà mình con: "Các ngươi không phải sớm mà bắt đầu kết giao sao?"
Từ đầu tới đuôi, trương hinh tử vẫn này đây bà bà xem con dâu ánh mắt nhìn mặc thiến , rất!
Trương hinh tử khả không quan tâm bọn họ hai người khi nào thì bắt đầu kết giao chuyện tình, trọng điểm là khi nào thì đính hôn, kết hôn, chấn vũ cũng trưởng thành , sớm nên định ra đến đây. Nghĩ đến đây, trương hinh tử liền thân thiết ngồi vào mặc thiến bên người, kéo mặc thiến tay kia thì, cười đến gặp nha không thấy mắt hỏi: "Thiến thiến a, ngươi xem khi nào thì có rảnh, chúng ta đi Trung Quốc bái phỏng bái phỏng cha mẹ ngươi, đem ngươi cùng chấn vũ hôn sự quy định sẵn xuống dưới?"
A? A!
Này cái gì cùng cái gì a! Nàng hôm nay vừa mới thông báo, sau đó biết được từ chấn vũ cũng là thích chính mình . Như thế nào hiện tại đột nhiên đến đây cái ba cấp khiêu, trực tiếp liền nói tới đính hôn chuyện tình ?
Từ chấn vũ vụng trộm lấy sùng bái ánh mắt nhìn một chút nhà mình lão mẹ liếc mắt một cái, thật sự là hảo dạng , hắn như thế nào liền không nghĩ tới, trực tiếp đem nhân trước quy định sẵn xuống dưới đâu. Từ chấn vũ tuy rằng nhất quán ngoạn nhạc, thậm chí nói được không tốt nghe điểm, còn có chút ăn chơi đàng điếm. Bất quá, hắn cho tới bây giờ đều là một mục tiêu thực minh xác nhân, biết chính mình chân chính muốn là cái gì, mà hiện tại, hắn đối này tên là mặc thiến nữ nhân động tâm, tuy rằng biết mặc thiến là thích chính mình . Có thể tưởng tượng khởi trước kia nghe mặc thiến nhắc tới quá cha mẹ hắn gia gia bà nội, còn có kia nhất bang đại ca trân trọng, từ chấn vũ đột nhiên cảm thấy da một trận ngứa, cảm thấy muôn ôm mỹ nhân về đường có chút gập ghềnh nhấp nhô.
Thẳng đến ngồi trên đi trước B thị máy bay, mặc thiến đều còn có chút không có phản ứng lại đây, nàng rốt cuộc là như thế nào bị lừa dối thế nhưng đáp ứng mang theo từ chấn vũ về nhà ? Chính là, nhìn ngồi ở chính mình bên người, năm ngón tay cùng chính mình giao triền nam nhân, đáy lòng có cái thanh âm lại ở nói cho nàng, nghe theo tâm lựa chọn.
Lúc này đây xuất hành, bởi vì lần đầu tiên bái phỏng duyên cớ, từ chấn vũ rất là trịnh trọng cho rằng chính mình một phen, ở biết mặc gia người một nhà tác phong sau, đem một đầu có chút thiên trưởng toái phát tu bổ lưu loát không ít, lỗ tai thượng mang theo nhĩ đinh cũng cầm xuống dưới, lại mặc vào thợ khéo tinh xảo tây trang, như vậy một tá phẫn, không nhìn tới hắn kia trương quá mức tinh xảo dung nhan, còn rất có như vậy một hồi sự . Thẳng đến tiến mặc gia môn phía trước, từ chấn vũ hai chân vẫn đều có chút run nhè nhẹ, thật sự gặp được mặc gia nhân sau, ngược lại trấn định xuống dưới.
Chính là, sự thật chứng minh, muốn bắt cóc mặc gia ngàn sủng vạn sủng tiểu bảo bối là không dễ dàng như vậy . Chỉ là mặc ba ba rất khí thế một câu làm cái gì công tác , đã đem từ chấn vũ biến thành á khẩu không trả lời được. Trước mặt tương lai cha vợ mặt, từ chấn vũ còn thật không biết như thế nào mở miệng nói chính mình theo nào đó trình độ đi lên nói là không việc làm. Sau đó là mặc gia đại ca, nhị ca, tam ca thay phiên lên sân khấu, này cái gì kinh sử tử tập , đối với chỉ có thể đủ làm được đơn giản nhất đối thoại trao đổi từ chấn vũ mà nói, thì phải là thiên thư a thiên thư. Về phần vũ lực đối kháng cái gì trao đổi cảm tình, từng bước từng bước thượng, từ chấn vũ tuy rằng vẫn là có thắng lợi khả năng tính, khả người ta nói, bọn họ tam đều là mặc thiến ca ca, này kiểm tra một chút tương lai em rể có hay không cái kia năng lực bảo hộ nhà mình muội muội, tự nhiên là muốn cùng nhau ! Cho nên, lấy nhất địch tam, từ chấn vũ lại thảm bại!
Từ chấn vũ lần đầu tiên phát hiện nguyên đến người của chính mình sinh là như vậy "Không học vấn không nghề nghiệp", như vậy "Không đạt được gì" !
Chính là, thật sự làm cho hắn làm cái gì khách sạn quản lý công tác, thật sự không phải hắn hứng thú chỗ, cũng không phải hắn sở am hiểu . Tương lai cha vợ có một câu nói rất đúng, hắn ngay cả cơ bản công tác đều làm không tốt, lại nói chuyện gì bảo hộ mặc thiến, cấp mặc thiến hạnh phúc! Hắn tổng không thể vẫn dựa vào trong nhà công ty cổ phần, ngồi chờ chia hoa hồng, thế giới này kinh tế dao động như thế to lớn, ai có thể 100% địa bảo chứng khách sạn liền vẫn hội sừng sững không ngã? Hắn chỉ có chính mình thân mình có được nhất thiết thực thực bảo hộ mặc thiến bản sự, mới có cái kia tư cách nói thích mặc thiến, nói cho mặc thiến hạnh phúc!
Tuy rằng thực không cam lòng, nhưng là từ chấn vũ không lời nào để nói!
Về phần mặc thiến, mặc gia nhân tự nhiên là luyến tiếc nói này cục cưng một câu , chính là mọi người cũng đều đã nhìn ra nhà mình tiểu công chúa lần này là thật một đầu gặp hạn đi vào. Bằng không cũng sẽ không vừa mới cùng một chỗ liền mang theo nhân về nhà . Chính là vì nhìn ra mặc thiến đối từ chấn vũ thích, mặc gia nhân tài có cái kia tâm tư đi quan tâm từ chấn vũ, đối hắn chỉ điểm vài câu, nếu là đổi thành khác không thể làm chung , bọn họ mới lười nhiều lời, trực tiếp đuổi ra gia môn được! Tuy rằng này nam nhân, vừa thấy chính là một bộ tiểu bạch kiểm diện mạo, văn không thành võ không phải , nhìn làm cho người ta có chút lo lắng. Ai có thể kêu nhà mình cục cưng thích đâu, hơn nữa tuy rằng hoành khán thụ khán không một chút thuận mắt , nhưng là đối mặc thiến tâm ý ít nhất là thật . Nếu là những người khác, bị bọn họ toàn gia như vậy đả kích , không chừng liền chịu không nổi chạy. Bây giờ còn có thể tĩnh hạ tâm đến tự hỏi làm như thế nào, nhìn ra được đến vẫn là đáng giá dạy dỗ .
Từ chấn vũ mấy năm nay vào nam ra bắc , nếu nói có cái gì là hắn am hiểu nhất , thì phải là chỗ nào có cái gì hảo ngoạn ăn ngon , hắn tuyệt đối có thể thuộc như lòng bàn tay. Hướng tới này ý nghĩ tưởng đi xuống, từ chấn vũ cảm thấy chính mình có thể xây dựng một cái quốc tế du lịch đường tàu riêng, đem chính mình trong trí nhớ này hảo ngoạn địa phương liệt ra du lịch chỉ nam, huấn luyện người tốt viên, hơn nữa hắn ở thế giới các nơi nhận thức bằng hữu, ở địa phương đánh hảo tiếp đón. Hoàn toàn là điều có thể làm lộ tuyến. Hơn nữa, này cũng là từ chấn vũ chính mình sở cảm thấy hứng thú hạng mục. Chính là, cụ thể thực thi, vẫn là thiếu một ít lý luận dựa vào, cụ thể chi tiết thiết trí. Chính là, có cái đại khái phương hướng sau, từ chấn vũ hưng phấn mà thí điên thí điên đi tìm tương lai đại cữu tử thương lượng thương lượng đi!
Từ chấn vũ này nhân kỳ thật là nhân tinh nhân tinh , tự nhiên nhìn ra được đến tuy rằng ba cái đại cữu tử đều đối chính mình không giả sắc thái, khả kia là thật tâm giúp người của chính mình a! Hiện tại gặp một ít khó khăn, tự nhiên là muốn tìm người hỗ trợ a!
Không thể không nói từ chấn vũ tìm đúng rồi nhân, mặc gia mấy huynh đệ gặp từ chấn vũ coi như là trẻ nhỏ dễ dạy cũng, vận dụng rảnh tay trung nhân mạch tài nguyên, ở ngắn ngủn một tuần trong vòng, liền cấp từ chấn vũ tìm nổi lên tương quan nhân viên, ngay cả pháp luật cố vấn, để liền các quốc gia có liên quan du lịch chính sách làm ra đúng lúc cố vấn vấn đề đều lo lắng đến. Vì đặt mua như vậy một cái quốc tế cơ quan du lịch, từ chấn vũ vận dụng chính mình đỉnh đầu sở hữu gởi ngân hàng, hướng nhà mình lão mẹ mượn tuyệt bút tiền, mà trương hinh tử ở biết nhà mình con muốn làm thực sau, cũng cho đại lực duy trì. Hơn nữa mặc gia nhân phía trước phía sau hỗ trợ chuẩn bị, một năm sau, từ chấn vũ quốc tế cơ quan du lịch coi như là chậm rãi đánh mở cửa mặt, lúc ban đầu đầu nhập tuy rằng còn không có hoàn toàn kiếm trở về, nhưng cũng thực hiện hết nợ mục thượng thu chi cân bằng.
Mà ở từ chấn vũ vì sự nghiệp, vì kiếm đến lão bà bản phấn đấu trong quá trình, mặc thiến cũng vẫn bồi ở bên cạnh hắn cố gắng phấn đấu , dù sao, mấy năm nay mặc thiến đi qua địa phương kia cũng là rất nhiều a! Đặc biệt ở quốc tế cơ quan du lịch vừa mới khởi động thời điểm, là đem Trung Quốc làm một cái du lịch đường tàu riêng mở thời điểm, mặc thiến phía trước phía sau cũng ra không ít lực. Này cũng là từ chấn vũ chuyện nghiệp có thể nhanh như vậy có thể có điều hồi báo trọng yếu nguyên nhân, ở Trung Quốc này địa giới, mặc gia có khả năng vận dụng năng lượng mới có thể đủ chân chính phát huy ra tác dụng đến.
Lại qua nửa năm, làm từ chấn vũ không thuận theo dựa vào mặc gia lực lượng, độc lập mở ngày bản du lịch đường tàu riêng, lại lần lượt mở rộng đến Đông Nam Á địa khu, chẳng những thành công hoàn thanh tiền nợ, thậm chí còn nhỏ có thừa tiền. Ở mặc gia phụ cận đặt mua bất động sản sau. Đem nhà mình lão mẹ theo thủ ngươi nhận lấy, mang theo sính lễ cung kính thượng môn!
Lúc này đây, mặc gia nhưng thật ra không có lại như thế nào khó xử nhận sính lễ, chính là, mặc gia cao thấp nhìn về phía từ chấn vũ thần sắc quả thật phức tạp như vậy một ít, cái loại này âu yếm bảo bối bị cướp đi buồn bực, thật là tột đỉnh a!
Đính hôn yến làm được thực long trọng, mặc gia bảo bối nữ nhi đính hôn, lấy mặc gia nam nhân kia rối loạn tính cách, đừng nhìn vô thanh vô tức , cũng tuyệt đối đem trận này đính hôn yến làm được náo nhiệt lại ấm áp. Mặc phu nhân nhìn đến nhà mình nữ nhi mặc màu bạc lễ phục dạ hội xinh đẹp bộ dáng, tuy rằng còn không phải kết hôn yến, lại vẫn là đáy lòng ê ẩm . Về phần mặc gia liên can nam đinh, vậy lại trong đó tư vị phức tạp , này đây, vì làm cho từ chấn vũ hảo hảo mà hiểu biết một chút bọn họ tâm tình, mặc gia cao thấp nam đinh nhất tề hành động, thay phiên quán rượu. Dù là từ chấn vũ tửu lượng hơn người, kia cũng là khiêng không được a.
Bất quá, nếu mặc gia cao thấp đã biết lúc này đây quá chén nhân hậu quả, dĩ nhiên là trực tiếp làm cho hôn lễ khúc quân hành trước thời gian thật lâu liền vang lên, không biết lại sẽ có cảm tưởng thế nào!
Mặc thiến hung hăng trừng mắt nhìn nhà mình đều một phen tuổi còn lão không đứng đắn mang đầu quán rượu lão ba liếc mắt một cái, lại nhìn lướt qua nhà mình vài cái ca ca, ở đem từ chấn vũ phù đến phòng sau, đã đem những người này chạy đi ra ngoài. Thật là, đây chính là của nàng đính hôn yến ai!
Chờ mặc thiến thật vất vả đem từ chấn vũ thu thập sạch sẽ, rút đi lây dính rượu tí quần áo, mặc vào áo ngủ, phóng tới trên giường. Chính mình cũng đi phòng tắm tẩy trừ một phen, thu thập sạch sẽ đi ra, nhìn đến vốn ngủ đắc tượng cái tiểu trư giống như từ chấn vũ đã có chút lăng lăng ngồi ở trên giường, áo ngủ càng là vì đứng dậy động tác mà một bên tản ra, lộ ra bả vai. Kia tiểu dạng, đừng nói, thật đúng là rất khêu gợi.
"Tỉnh?" Mặc thiến ở bên giường ngồi xuống, trộn lẫn quá từ chấn vũ đầu, đang nhìn đến từ chấn vũ thượng mang theo vài phần sương mù hai tròng mắt sau, liền hiểu được người này tám phần còn không có theo say rượu lý hoàn toàn tỉnh táo lại, vừa định thôi người này ngủ. Cũng không tưởng một trận thiên toàn địa chuyển, nàng đã bị nhân cấp đặt ở dưới thân!
Nam tử kiên cường đường cong, nữ tử mềm mại dáng người, hoàn mỹ địa khế hợp, trong lúc nhất thời thiên lôi câu động địa hỏa, mặc thiến thậm chí ngay cả một tia kháng cự ý niệm trong đầu đều không có, đã bị mỗ cái nương say rượu quát tháo tên, cấp sách ăn nhập phúc !
Mặc gia nhân ngày hôm sau phát hiện nhà mình tiểu công chúa cổ chỗ xanh tím dấu vết sau, một đám sắc mặt nhất thời đen! Nha , hảo tiểu tử, thế nhưng mượn rượu hành hung! Thật sự là thật to gan!
Mà đợi cho một tháng sau, truyền ra mặc thiến mang thai tin tức sau, mặc gia nam nhân liền lại hối ruột đều thanh , xem bọn hắn làm được cái gì chuyện tốt, thế nhưng trực tiếp đem nhà mình muội muội đưa đến người ta trên giường đi, vốn kế hoạch tốt hôn lễ ít nhất muốn ở hai năm sau cử hành, hiện tại lại không thể không trước tiên cử hành!
Thật sự là, có cổ khí đổ ở ngực, nghẹn khó chịu a!
Tự làm bậy, quả nhiên là, không thể sống a!
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: kế tiếp chuyện xưa, ở an lần tình minh cùng tiểu đương gia bên trong Tobi trong lúc đó bồi hồi!
59, chương 59:: gục tích bộ cảnh ngô
Theo mê man trung tỉnh lại, lá đỏ đã muốn theo trong nhà gỗ lim giường lớn, chuyển tới lạnh như băng lộ ra vài phần hiu quạnh ý tứ hàm xúc cao cấp phòng bệnh. Phòng bệnh chính là phòng bệnh, lại như thế nào cao cấp, cũng thay đổi không được nàng lạnh như băng chuyện thực. Tiếp thu thân thể chủ nhân ngàn diệp ngọc lưu ly trí nhớ, lá đỏ rất nhanh liền thích ứng thân thể của nàng phân. Đối với thân phận thay đổi cùng thích ứng, sợ là không có bất luận kẻ nào so với lá đỏ càng có thể thích ứng . Chẳng qua, lúc này đây cùng trước kia này mang theo lừa gạt tính tình diễn trò bất đồng, là thật đem chính mình cả người từ đầu tới đuôi đến đây cái tuyệt địa đại xoay ngược lại.
Lá đỏ trước kia chức nghiệp, đâu có nghe điểm là "Diễn viên", nói khó nghe điểm chính là chức nghiệp kẻ lừa đảo, đem chính mình đắp nặn thành cao nhã thiên kim tiểu thư, bá khí lộ ra ngoài nữ cường nhân, chim nhỏ nép vào người tiểu nữ nhân, đáng yêu nhu thuận Laury, hoặc là đầy mặt tang thương bần cùng giả. Chức nghiệp lại theo siêu thị thu ngân viên, thậm chí công ty đa quốc gia  CEO, đều bị hạ bút thành văn, vì đạt được mục đích không chiết thủ đoạn! Mà này đó ngụy trang mục đích, đều là vì thu thập gia tộc biểu lộ bên ngoài trân bảo, ngẫu nhiên bởi vì thăng cấp Sở Nhu, cũng sẽ kiếm điểm khoản thu nhập thêm. Mà ở lá đỏ thật vất vả hoàn thành gia tộc nhiệm vụ, thành công đem lưu lạc bên ngoài trân bảo thu thập xong, yên tâm mà nằm ở nhà mình kia trương không biết có bao nhiêu năm tháng gỗ lim giường lớn thượng say sưa đi vào giấc ngủ thời điểm, lại thật không ngờ, bất quá là mắt trợn mắt nhất bế công phu, đã tới rồi cái thời không chuyển hoán.
Xuất phát từ chức nghiệp cần, ngẫu nhiên vì sắm vai ngọt nhu thuận nữ đệ tử, đối với cái kia tuổi trẻ bọn nhỏ sở mê luyến động mạn, lá đỏ cũng có sở đọc lướt qua, phương diện này tự nhiên cũng liền bao gồm  《 tennis vương tử 》, này nhất bộ, soái ca mãn đường cái chạy, tennis thần kỳ có thể so với đặc dị công năng hoạt hình.
Mà căn cứ thân thể chủ nhân ngàn diệp ngọc lưu ly trí nhớ, tựa hồ là ngàn diệp ngọc lưu ly người trong lòng, có khác một thân, cố tình gia tộc vì ích lợi lo lắng, quyết định làm cho ngàn diệp ngọc lưu ly cùng tích bộ cảnh ngô đám hỏi, sau đó, mỗ cái kiều nhỏ tỷ chịu không nổi chính mình trở thành lợi ích của gia tộc dưới vật hi sinh, đã tới rồi cái cát cổ tay tự sát! Lại sau đó, tại đây cụ trong thân thể tỉnh lại chính là lá đỏ đại tiểu thư .
Lá đỏ hẳn là cảm tạ chính mình tỉnh lại lúc nào cũng giá trị nửa đêm, bằng không chỉ là chính mình bởi vì nhận thân thể chủ nhân trí nhớ mà sinh ra cả người co rút, liền cũng đủ nàng ăn nhất hồ . Đại khái hiểu được tình huống sau, xét thấy hiện tại không xong thân thể trạng huống, lá đỏ cố gắng áp chế xao động tâm tư, làm cho chính mình lâm vào ngủ say, lấy bổ sung cũng đủ thể lực. Thời gian dài ở các nhân vật trong lúc đó chuyển hoán, cùng với mỗ ta thời khắc vì tránh né một ít trí mạng nguy cơ, sở dưỡng thành ở gì thời khắc, nắm chặt gì thời gian bổ sung thể lực bản năng, làm cho lá đỏ ở nhanh nhất thời gian nội tiến vào đến nghỉ ngơi trạng thái.
Trừ phi là ở tuyệt đối an toàn thuộc loại lá đỏ tư nhân bàn, lá đỏ đều đã giữ lại nhất định cảnh giác, cho nên buổi sáng y tá tiểu thư vào thời điểm, lá đỏ ý thức liền thanh tỉnh lại. Bất quá, xuất phát từ mỗ ta lo lắng, nàng lựa chọn giả bộ ngủ. Chờ y tá tiểu thư làm tốt một loạt kiểm tra công tác, rời khỏi cửa phòng sau, lá đỏ mới chậm rãi mở hai tròng mắt, bởi vì một buổi tối nghỉ ngơi, cái loại này mỏi mệt cảm cùng cái trán đau đớn cảm, đều giảm bớt không ít. Nhìn tay phải vừa mới đi qua y tá tiểu thư thủ quải tốt điếu bình, lá đỏ nhấp mím môi, quyết định việc cấp bách, vẫn là ngủ tiếp một hồi hấp lại thấy hảo.
Dù sao, nàng nếu đoán đúng vậy trong lời nói, nàng lúc này đây xằng bậy, ở biết được nàng thân thể không có gì sinh mệnh an nguy sau, sẽ gặp phải một lần toàn phương vị thẩm phán, đây chính là một hồi trận đánh ác liệt.
Lá đỏ ở bệnh viện ước chừng ở một tuần, mới bị tuyên bố có thể xuất viện . Mà tại đây bảy ngày lý, trừ bỏ trong nhà phái tới bảo mẫu ở ngoài, ngàn diệp gia tộc liền không nữa bất luận kẻ nào xuất hiện ở phòng bệnh. Như vậy kết quả nhưng thật ra làm cho lá đỏ kinh ngạc vài phần. Dù sao, trong trí nhớ, ngàn diệp ngọc lưu ly thân là ngàn diệp gia dài cháu gái, vẫn là thực được sủng ái yêu . Cho dù lúc này đây, ngàn diệp ngọc lưu ly việc làm xác thực làm cho ngàn diệp gia đã đánh mất mặt, cũng không đến mức có như vậy nghiêm trọng hậu quả. Vẫn là nói, có chỗ nào, là nàng không có lo lắng chu toàn ?
Cố tình bảo mẫu nơi đó lại đánh nghe không được sự tình gì, thẳng đến lá đỏ nhìn đến trên báo mặt tích bộ tập đoàn tài chính đối ngàn diệp công ty chèn ép, mới ẩn ẩn hiểu được một sự tình. Nàng nhưng thật ra đem chính mình lâm vào đi vào manh khu. Ngàn diệp gia mặc dù ở IT nghiệp, nhất là trò chơi động mạn này một khối vận tác tốt lắm, ở quốc tế thượng cũng là thanh danh văn hoa . Khả cùng gia tộc lĩnh vực đề cập các ngành các nghề, thậm chí gần chút năm bởi vì cường hãn tài chính bối cảnh mà đáp thượng chính phủ, cùng chính phủ hợp tác thân mật khăng khít tích bộ tập đoàn tài chính so sánh với, kia quả thực chính là gặp sư phụ. Một khi đã như vậy, tích bộ tập đoàn tài chính vì sao cùng với ngàn diệp gia tộc đám hỏi, tuy nói là coi trọng ngàn diệp gia ở động dạo chơi diễn này một khối lão đại mà vị, cũng không đủ để làm cho này hu tôn hàng quý đem tương lai người thừa kế cùng ngàn diệp gia tiểu thư cột vào một cái mặc vào.
Có lẽ tích bộ gia đã sớm nhìn ra ngàn diệp ngọc lưu ly tâm có khác tương ứng, cho nên, theo lúc ban đầu liền mưu hoa bố trí như vậy một cái cục. Ngàn diệp ngọc lưu ly công nhiên cự tuyệt đám hỏi, không tiếc tự sát, chuyện này ở trước đó vài ngày các đại báo chí nơi nơi đăng báo, làm cho tích bộ tập đoàn tài chính cùng ngàn diệp công ty thanh danh rất lớn rơi xuống , cổ phiếu dao động cũng đại lên. Lấy tích bộ gia thực lực, làm sao có thể làm cho như vậy tin tức như vậy mãn đường cái tản ra?
Nghĩ như vậy lá đỏ, trong đầu đột nhiên thoáng hiện quá một màn thật lâu thật lâu trước kia, nàng từng nhìn đến quá hình ảnh, hình ảnh trung tâm là cái kia một đầu màu ngân hôi tóc ngắn, khóe mắt một giọt lệ chí đàng hoàng mà quyến rũ, ánh mắt kiêu ngạo mà giống như đứng ở thế giới đỉnh vương giả thiếu niên. Lấy cái kia thiếu niên kiêu ngạo, hội cho phép chính mình lấy như vậy thủ đoạn ngầm chiếm ngàn diệp công ty sao? Thậm chí không tiếc bị hủy chính mình thanh danh, cùng với tích bộ tập đoàn tài chính thanh danh? Thực rõ ràng, loại này giết địch một ngàn tự tổn hại bát trăm phương thức, không phải người thông minh làm.
Như vậy, nếu không phải tích bộ gia chủ ý, thì là ai muốn như thế đục nước béo cò?
Lại có ai có thể đủ từ giữa đạt được ích lợi?
Lá đỏ trước mắt trong tay tình báo thật sự là thiếu đáng thương, tự nhiên không có khả năng đẩy dời đi cái gì chính xác đáp án, xuất viện sau, ở lái xe cùng bảo mẫu hộ tống hạ, về tới ngàn diệp gia ở cao cấp khu biệt thự nơi ở. Nghênh đón của nàng là ngàn diệp ngọc lưu ly đệ đệ ngàn diệp minh hoằng, chính là, vị này đệ đệ cũng chỉ là lãnh đạm nhìn thoáng qua lá đỏ, liền lại cảnh tượng vội vàng cách gia môn.
Lá đỏ trở về phòng, nhất nhất tương phản quá ngàn diệp ngọc lưu ly phòng, lại nhìn ngàn diệp ngọc lưu ly tư mật nhật kí, đem của nàng phấn hồng sắc laptop thượng nội dung xem một lần. Xem như đối ngàn diệp ngọc lưu ly có cái càng thêm kể lại khắc sâu hiểu biết. Cho dù đã muốn kế thừa ngàn diệp ngọc lưu ly trí nhớ, thật có chút ham, động tác nhỏ, cùng với mặc quần áo phong cách, nói chuyện ngữ khí chờ, vẫn là cần lại cân nhắc cân nhắc . Ít nhất, trong khoảng thời gian ngắn, lá đỏ không hy vọng ngàn diệp gia nhân phát hiện nàng có gì khác thường!
Lá đỏ ở nhà lại tĩnh dưỡng một tuần, trong lúc, này trong nhà nam chủ nhân ngàn diệp ngọc lưu ly phụ thân ngàn diệp quốc hồng chính là lời nói thấm thía vỗ vỗ lá đỏ đầu, ngữ khí trầm trọng nói một câu: "Ngọc lưu ly a, ngươi cũng nên trưởng thành!", phục lại bỏ lại một đống tư liệu đôi ở lá đỏ trước mặt, liền lại xoay người sang chỗ khác việc . Về phần mẫu thân ngàn diệp nhã tử mấy ngày nay lý cũng là sớm ra trễ về ở xã giao vòng lý hoạt động. Lập tức, lá đỏ tựu thành cả nhà tối nhàn nhân.
Lá đỏ nhìn ngàn diệp quốc hồng lưu cho chính mình tư liệu, không nghĩ tới lúc này đây dám can đảm thiết kế tích bộ tập đoàn tài chính cùng ngàn diệp gia tộc dĩ nhiên là vẫn bị ngàn diệp gia hung hăng áp ở dưới mặt, đành phải thứ hai thật lâu thất bảo công ty. Mà ngàn diệp ngọc lưu ly thích thượng nam nhân thế nhưng bất quá là thất bảo công ty tiêu tiền theo tiệm vịt thuê đến cao nhất nam quan hệ xã hội. Từ đầu tới đuôi, ngàn diệp ngọc lưu ly rất tin mối tình thắm thiết, bất quá là một hồi quyền tiền giao dịch kết quả.
Tích bộ tập đoàn tài chính trước tiên phát hiện thất bảo công ty từ giữa làm khó dễ. Trước đó vài ngày trên báo có liên quan tích bộ tập đoàn tài chính chèn ép ngàn diệp công ty tin tức, cũng bất quá là thả ra đi sương khói đạn, vì cho dù làm cho thất bảo công ty mê hoặc, tiện đà đến cái bắt gọn.
Về phần vì sao tích bộ tập đoàn tài chính hội cùng ngàn diệp công ty đám hỏi, kỳ thật nguyên nhân rất đơn giản. Tích bộ phu nhân cùng ngàn diệp nhã tử là đánh tiểu thân mật khuê mật, hai người tuổi trẻ thời điểm từng có lời nói đùa, nếu về sau hai người sinh một nam một nữ, liền trừu thành đôi. Chính là, tích bộ phu nhân hôn sau, vì phụ trợ tích bộ tiên sinh, luôn luôn tại nước ngoài bôn ba. Ngàn diệp nhã tử cũng vội vàng chăm sóc gia đình, hai người trong lúc đó quan hệ nhưng thật ra phai nhạt rất nhiều. Trước đó vài ngày bởi vì tích bộ tập đoàn tài chính cố ý tại đây cái phương hướng phát triển, hai nhà liền tự nhiên mà vậy gặp, hai cái đánh tiểu cùng nhau khuê mật lại một lần nữa ăn nhịp với nhau. Trò chuyện trò chuyện liền lại nghĩ tới nhi khi ước định, liền diễn nói muốn kết thành nữ nhân thân gia.
Lá đỏ có chút vì ngàn diệp ngọc lưu ly này sớm thệ tuổi trẻ sinh mệnh cảm thấy thở dài, chẳng qua mọi người có mọi người duyên pháp, cuối cùng rốt cuộc sẽ có thế nào đường về, cũng là chính mình ở lần lượt lựa chọn trung thúc đẩy kết cục, mỗi người đều phải vì người của chính mình sinh phụ trách.
Cuối cùng, sự tình được đến trọn vẹn giải quyết, thậm chí, tích bộ tập đoàn tài chính cùng ngàn diệp công ty không ngờ như thế chia cắt thất bảo công ty này khối bánh lớn, trả thù là ngoài ý muốn chi hỉ. Chính là, về hai nhà hôn sự, ngàn diệp quốc hồng tuy rằng đối nhà mình nuông chiều lớn lên nữ nhi có chút đau đầu, nhưng cũng thật sự là kinh không dậy nổi lại một lần nữa kinh hách. Này hai cái tuần lễ, đem nữ nhi xử lý lạnh, đã muốn làm cho bảo bối thê tử thầm oán , hơn nữa căn cứ trong nhà hạ nhân cách nói, nhà mình nữ nhi trải qua chuyện này cũng lúc còn nhỏ không ít. Nữ nhân đều có đều tự duyên phận, hắn cũng không bắt buộc . Hắn cũng không cần dựa vào nhà mình nữ nhi hôn nhân đến khoách đại sự nghiệp bản đồ. Về phần tích bộ gia, trải qua ngàn diệp ngọc lưu ly cát mạch tự sát sự kiện sau, cũng thật sự là tiêu thụ không dậy nổi như vậy con dâu. Hai nhà đều ăn ý đối này cọc hôn sự áp dụng quên đi thái độ.
Tĩnh dưỡng một tháng, lại vừa vặn vượt qua nghỉ hè ngày nghỉ, bởi vì thân thể duyên cớ, trường học cuộc thi đã muốn xin phép , lá đỏ rõ ràng thừa dịp cơ hội này, đến thế giới các nơi chuyển lưu một vòng. Không có nhà tộc lưng đeo sứ mệnh, không có sinh kế Sở Nhu bức thiết, cứ như vậy ở tài chính đầy đủ nhẹ nhàng hạ, mãn thế giới tùy ý dạo, lá đỏ tâm tình khó được bình tĩnh.
Mà ở nàng đã xong lữ hành, ra Tokyo sân bay, vẻ mặt ý cười như thế nào đều không thể che dấu thời điểm, nhìn đến theo một cái khác xuất khẩu đi ra, một thân hoa lệ khí tràng làm cho này ở trong đám người trở thành độc nhất vô nhị chong chóng đo chiều gió tích bộ cảnh ngô thời điểm, kia thượng chọn hoa lệ mặt mày, kia khóe mắt lệ chí, kia tinh xảo cũng không thất nam tử anh khí ngũ quan, cùng với giơ tay nhấc chân gian vương giả phong phạm. Tại kia trong nháy mắt, hung hăng đánh trúng lá đỏ nội tâm, làm cho trái tim của nàng nhảy lên mất đi quy luật!
60, chương 60:: gục tích bộ cảnh ngô
Nha, này không phải là của nàng tiền vị hôn phu sao?
Vuốt ngực nhảy lên vị trí, thật dài lông mi cúi hạ, che khuất đáy mắt toát ra hỏa diễm, liếm liếm khóe môi, ngăn chận cái loại này hưng phấn kích thích tìm kiếm đến con mồi cảm giác. Ai nha, nàng loại này nhất gặp được chính mình cảm thấy hứng thú gì đó, liền nhịn không được xao động cảm giác, cần phải sửa sửa mới được. Vốn, rồi đột nhiên đi vào thế giới này, đã không có gia tộc nhiệm vụ treo cao lên đỉnh đầu áp bách , gia tộc lại là đỉnh giàu có tồn tại, của nàng cuộc sống lập tức mất đi trọng tâm, ngược lại có chút chán đến chết cảm giác. Mà kiếp trước gặp qua nhiều lắm cao đoan từ xưa tồn tại, cũng làm cho của nàng ánh mắt trở nên phá lệ soi mói đứng lên. Dễ dàng lại nan có cái gì có thể khơi mào của nàng hứng thú.
Không thể tưởng được sẽ ở sân bay gặp được như vậy làm cho nàng tâm động nam nhân!
Này nam nhân làm sao có thể như vậy ngon miệng đâu?
Ngay cả chọn mi, dùng khinh thường biểu tình, trên cao nhìn xuống nhìn nhân bộ dáng đều như vậy có yêu! Đặc biệt kia khóe mắt lệ chí, lại sinh sôi bằng thêm vô hạn phong tình! Cố tình như vậy phong tình bị hắn thân mình kia cường đại không gì sánh kịp hoa lệ khí tràng cấp sinh sôi đè ép đi xuống, sẽ chỉ làm nhân đang nhìn đến này nam nhân trong nháy mắt, sinh ra tâm phục khẩu phục kính sợ!
Lá đỏ cũng không có mậu tùy tiện thượng tiền, ngược lại lui về phía sau từng bước, xoay người theo cùng tích bộ cảnh ngô tương phản phương hướng ra sân bay. Nàng chưa bao giờ hội đánh vô nắm chắc trận đánh ác liệt. Tiền chủ ngàn diệp ngọc lưu ly lưu lại di chứng còn không có hoàn toàn bỏ qua làm khẩu, mậu tùy tiện thượng tiền, sẽ chỉ làm lòng người sinh chán ghét, nàng cũng sẽ không làm như vậy cố hết sức không lấy lòng chuyện tình. Ngồi trên trong nhà lái xe xe, lá đỏ híp lại một chút hai tròng mắt tiểu khế, đáy lòng kỳ thật vẫn là đối với chính mình bất thình lình tâm động cảm giác kỳ quái, nàng cũng không phải lần đầu tiên nhìn thấy tích bộ cảnh ngô, vô luận là lúc trước ở nguyên lai thế giới nhìn đến nhị duy động mạn nhân vật, vẫn là ngàn diệp ngọc lưu ly trong trí nhớ tích bộ cảnh ngô, nàng đều là không xa lạ , kia vì sao trước kia không hề động tâm, lại sẽ ở mới vừa rồi, bị như vậy mãnh liệt cảm giác đánh sâu vào, muốn được đến cái kia nam nhân ý tưởng, ở trong đầu càng diễn càng liệt!
Ngàn diệp gia nhân một đoạn ngày không nữ nhi, tuy nói lúc trước ngàn diệp ngọc lưu ly tự sát sự tình huyên rất lớn, ảnh hưởng không tốt, khả nói như thế nào cũng là ưa, hiện tại nhìn thấy nữ nhi về nhà , tự nhiên là hảo một phen hoan nghênh. Lá đỏ thích ứng ngàn diệp ngọc lưu ly thân phận thích ứng thật sự tự tại, hội tự tự nhiên nhiên ôm ngàn diệp nhã tử cánh tay vô cùng thân thiết làm nũng, cũng sẽ ỷ vào tỷ tỷ ưu thế, ức hiếp một chút đệ đệ ngàn diệp minh hoằng, thậm chí ngẫu nhiên còn có thể khiêu thoát bạt con hổ tu, khiêu chiến một chút đương gia nhân ngàn diệp quốc hồng quyền uy.
Ở nhà nghỉ ngơi một vòng, lá đỏ cũng đem tích bộ cảnh ngô tin tức thu thập không sai biệt lắm , biết tích bộ cảnh ngô thích kim sắc cùng màu đen sau, lá đỏ rõ ràng chính mình động thủ vẽ bản thiết kế, thiết kế nhất kiện kim sắc mạt ngực bao mông bên người tiểu lễ phục, nhất kiện kim sắc tha dư uy lễ phục dạ hội, mặt khác còn thiết kế một ít kim sắc đai buộc đầu, trang sức, bao bao, bình thường có thể mặc tiểu áo khoác. Mấy thứ này ở lá đỏ khai giảng tiền, đưa đến trong nhà.
Lá đỏ thân mình khí chất kỳ thật rất nhiều biến, ký có thể ngọt nhu thuận, cũng có thể nhập nữ vương bàn cường thế loá mắt, chói mắt sáng rọi. Mặc vào kim sắc lễ phục dạ hội, đem mái tóc cao vãn, dùng kim sắc đai buộc đầu làm đẹp ở giữa, kính trung lá đỏ tựa như kiêu ngạo nữ thần, vì đem ý trung nhân nhét vào trong túi, mà ở làm chiến tiền chuẩn bị. Ngàn diệp nhã tử nhìn đến một thân kim sắc lễ phục dạ hội, nhưng không có bị kia kim lóng lánh nhan sắc, che đi sáng rọi, ngược lại có vẻ phá lệ cao quý tao nhã, quang hoa chói mắt nữ nhi, rất là sợ hãi than!
Vốn ngày hôm sau buổi tối, từ tích bộ tập đoàn tài chính cùng ngàn diệp công ty tổ chức khánh công yến, ngàn diệp gia nhất trí đều quyết định muốn gạt lá đỏ, miễn cho lá đỏ nan kham. Khả hiện tại nhìn đến một thân kim sắc lễ phục dạ hội, giống như mặc vào chiến y nữ thần, nhuệ khí thế không thể đỡ nữ nhi, ngàn diệp nhã tử đột nhiên cải biến chủ ý.
Lá đỏ này nhất giai đoạn vội vàng thu thập tích bộ cảnh ngô hứng thú ham, thật to nho nhỏ chuyện tình, cân nhắc từ nơi này công hãm vị này làm cho nàng nhất kiến chung tình, thệ muốn gục mỹ thiếu niên, cũng là xem nhẹ sự tình trong nhà. Hiện tại theo ngàn diệp nhã tử nơi này biết được ngày mai khánh công yến, than thở muốn tham gia, làm nũng xấu lắm các loại thế công nhất tề ra trận, ngàn diệp nhã tử vốn cũng đã mềm lòng , cuối cùng cũng đáp ứng xuống dưới.
Kỳ thật, bọn họ toàn gia cũng là lo lắng mấy tháng chuyện tình, sẽ làm lá đỏ cảm thấy nan kham, mới có thể làm ra như vậy quyết định. Hiện tại nữ nhi quyết định thản nhiên đối mặt, bọn họ cũng liền rõ ràng buông tay . Hơn nữa, bọn họ như vậy vòng luẩn quẩn, ngẩng đầu không thấy cúi đầu gặp , tổng yếu đối mặt . Cùng với bị động đợi cho phong ba bình tĩnh, còn không bằng ngay từ đầu liền lấy cường thế diện mạo xuất hiện!
Ngày hôm sau tiệc tối, y hi duệ kim sắc ngư vĩ phục trễ trang, mái tóc cao vãn, hai bên cúi hạ vài toái phát, đầu đội kim sắc đai buộc đầu xứng sức, cao quý xinh đẹp, không thể phương vật lá đỏ vừa ra tràng, kia tư thế, kia khí tràng, thế nhưng làm cho hiện trường lập tức lâm vào ngắn ngủi yên tĩnh! Lá đỏ bưng cao nhã tươi cười, đáy mắt hiện lên vừa lòng ý cười, nàng muốn liền là như vậy hiệu quả! Ánh mắt xuyên qua xuyên qua đám người, tìm được đám người kia đoan bị mọi người vây quanh đế vương bàn tồn tại —— tích bộ cảnh ngô, tuy rằng thấy không rõ đối phương trên mặt biểu tình, khả nàng tin tưởng, nàng lần này xuất trướng tuyệt đối đủ để cho hắn mãnh liệt rung động!
Đây là tích bộ tập đoàn tài chính cùng ngàn diệp công ty hợp tác bắt thất bảo công ty, hơn nữa ở trò chơi lĩnh vực thành công hợp tác, lấy kế tiếp đại CASE khánh công yến, ở đây đều là khôn khéo nhân, như vậy trường hợp, tự nhiên sẽ không lấy ngàn diệp gia đại tiểu thư trước kia ngu xuẩn hành vi đến hay nói giỡn. Không ai hội chính mình đào cái hố, lại hướng bên trong khiêu. Cho nên, này ngươi tới ta đi, ăn uống linh đình, y hương tấn ảnh, nhưng thật ra rất náo nhiệt!
Lá đỏ ở ngàn diệp quốc hồng cùng với ngàn diệp nhã tử dẫn dắt hạ từng bước một về phía tích bộ cảnh ngô phương hướng đi đến, càng tới gần cái kia hào quang vạn trượng, hoa lệ đàng hoàng thiếu niên, tim đập lại càng mau, máu tuần hoàn gia tốc, làm cho của nàng não tế bào tích cực lại sinh động nhảy lên , hai tròng mắt lý giống nhau đựng tinh huy, sáng loá.
Ngàn diệp quốc hồng cùng với ngàn diệp nhã tử đầu tiên là cùng tích bộ tiên sinh bọn họ liền phía trước lá đỏ lỗ mãng tạ lỗi: "Nhà chúng ta ngọc lưu ly xem ra là không này phúc khí làm nhà các ngươi con dâu , cũng là ta cùng quốc hồng sẽ không quản giáo đứa nhỏ, mới có thể làm cho nàng thức nhân không rõ, bị nhân cấp cho. May mắn cứu trị đúng lúc, này nếu làm cho ta người đầu bạc tiễn người đầu xanh , ta khẳng định là muốn làm cho này dám tính kế nhà của ta ngọc lưu ly nhân đẹp mặt . Ai nha, xem ta nói , đây đều là nói cái gì. Ngọc lưu ly đến, mau cùng bá phụ, bá mẫu xin lỗi, còn có cùng tiểu cảnh cũng muốn nói xin lỗi."
Lá đỏ thu liễm đầy người đàng hoàng khí thế, cả người thoáng chốc mang ra vài phần tiểu thư khuê các văn nhã thanh tú đến, cố tình như vậy chuyển biến, cùng nàng một thân đàng hoàng kim sắc lễ phục, thế nhưng không hiện chút xung đột, ngược lại có loại mỹ ngọc ôn nhuận cảm giác. Của nàng này phiên khí chất chuyển hoán, nhưng thật ra làm cho nguyên bản đối này thực thất vọng tích bộ phu nhân mở to hai tròng mắt, đáy lòng thở dài, như vậy khả nhân a, thế nhưng hội thức nhân không rõ, cũng có chút thở dài, người như vậy thế nhưng không có trở thành nhà mình con dâu.
"Bá phụ, bá mẫu, tích bộ quân, ngàn diệp ngọc lưu ly phạm vào sai, cho các ngươi thêm phiền toái !" Không nhiều lắm làm gì biện giải, không vì chính mình sai lầm tìm gì lấy cớ, chính là nghiêm túc che mặt dung, đoan đoan chính chính xoay người cúi đầu tạ lỗi. Nàng này phiên thoải mái thừa nhận sai lầm thái độ, nhưng thật ra làm cho nguyên bản đối ngàn diệp ngọc lưu ly này nhân ấn tượng đãng đến đáy cốc tích bộ cảnh ngô chuyển biến một phen ấn tượng.
Kỳ thật, theo mới vừa rồi lá đỏ kinh diễm xuất trướng bắt đầu, tích bộ cảnh ngô liền đối này trong trí nhớ tuy rằng cũng coi như ngọt đáng yêu, đã có chút quá mức không biết thế sự, thiên chân khả nhân tiểu muội muội bàn tồn tại ngàn diệp ngọc lưu ly có chút cảm mạo, đơn giản là tích bộ cảnh ngô người như vậy, thật sự là chướng mắt như vậy đơn độc thuần lương thiện. Hắn cho tới bây giờ cũng không cho rằng ngàn diệp ngọc lưu ly thích hợp làm tích bộ gia phu nhân, chính là hắn cũng không muốn phất mẫu thân tâm nguyện, cũng liền sao cũng được đáp ứng rồi xuống dưới này cọc có chút trò đùa đính hôn. Ở tích bộ cảnh ngô xem ra, ngàn diệp ngọc lưu ly làm tích bộ phu nhân mặc dù có chút không hợp cách, khả hắn tích bộ cảnh ngô cũng không cần một nữ nhân đến đám hỏi để khoách đại sự nghiệp bản đồ. Hắn kiêu ngạo, hắn hoa lệ mỹ học, đều làm cho hắn thờ phụng một người hoa lệ. Hơn nữa hắn cũng không có gì đặc biệt người trong lòng, cũng liền như thế biết thời biết thế .
Tích bộ cảnh ngô cùng ngàn diệp ngọc lưu ly một cái trường học, ngàn diệp ngọc lưu ly cùng những người khác yêu đương , muốn nói tích bộ cảnh ngô này ở băng đế nói một không hai đế vương hội nửa điểm tình báo cũng không biết, đó là không có khả năng. Này coi như là tích bộ cảnh ngô đọc ngàn diệp ngọc lưu ly một cái thử, hắn có thể cấp ngàn diệp ngọc lưu ly thuộc loại tích bộ phu nhân vinh quang cùng vô thượng vinh quang, chính là, ngàn diệp ngọc lưu ly ít nhất cũng nên cụ bị cơ bản nhất chức nghiệp hành vi thường ngày, không thể cho hắn vợ ngoại tình tử! Không thể tưởng được này ngàn diệp ngọc lưu ly thế nhưng như vậy không chịu nổi dụ hoặc, không phải là một cái nam quan hệ xã hội, thế nhưng khiến cho ngàn diệp ngọc lưu ly hồn không tuân thủ sắc, thậm chí huyên muốn tự sát, thật sự là rất không hoa lệ !
"Xem đứa nhỏ này, biết sai là tốt rồi, còn đi lớn như vậy lễ!" Tích bộ phu nhân đáy mắt ý cười nhưng thật ra càng thêm chân thật vài phần, nàng cũng biết bạn tốt mang đứa nhỏ lại đây xin lỗi chính yếu mục đích, vỗ vỗ nhà mình con bả vai, dặn dò nói, "Tiểu cảnh a, ngươi so với ngọc lưu ly đại, chính là ngọc lưu ly ca ca, ngươi cùng ngọc lưu ly một cái trường học, cần phải nhiều hơn giúp đỡ giúp đỡ, biết không?"
Tích bộ phu nhân vẫn là hiểu biết nhà mình con bản tính , nếu nói lúc trước chuyện tình, tích bộ cảnh ngô hoàn toàn không biết tình, đó là không có khả năng. Này cũng là tích bộ phu nhân có thể như vậy dễ dàng tha thứ làm cho bọn họ tích bộ gia đã đánh mất thể diện lá đỏ tối nguyên nhân chủ yếu.
"A ân!" Tùy ý phủ phủ khóe mắt lệ chí, ánh mắt mang ra bễ nghễ ngạo khí, tích bộ cảnh ngô ở nhà mình lão mẹ cười đến ngọt tươi cười cưỡng bức hạ, gật gật đầu. Đáy lòng còn lại là cân nhắc , xem ở đêm nay này nữ nhân biểu hiện coi như hoa lệ phân thượng, hắn tự nhiên hội chiếu ứng vài phần!
Lá đỏ phóng tại bên người tay nhỏ bé vụng trộm nắm thật chặt, bất động thanh sắc nhu thuận cúi đầu, một bộ văn tĩnh tao nhã bộ dáng, lại không biết nói nàng nội tâm đang ở vì người nào đó mới vừa rồi hoa lệ vỗ về lệ chí bộ dáng cuồng chảy nước miếng!
Hãn!
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: rõ ràng nghỉ, ta đi đồng học gia ngoạn, mấy ngày nay chương và tiết đều là thông qua tồn cảo tương mã .
Vì bảo tồn cảo, hảo vất vả mã tự a!
61, chương 61:: gục tích bộ cảnh ngô
Khai giảng sau, lá đỏ nên đi băng đế tư nhân trung học ba năm 1 tổ báo danh, vốn lá đỏ chỗ lớp cùng tích bộ cảnh ngô không phải cùng cái, khả lá đỏ ở biết được này hết thảy sau, quyết đoán làm nũng xấu lắm các loại thủ đoạn tề thượng, thành công cùng tích bộ cảnh ngô đứng ở một cái lớp lý. Chính cái gọi là gần quan được ban lộc, tuy rằng nói, có đôi khi cách màn cửa sổ bằng lụa mỏng xem mỹ nhân, kia vụ mênh mông cảm giác, đẹp hơn hảo. Khả ở quan hệ đến thông đồng cùng bị thông đồng vấn đề thượng, tự nhiên là muốn hai hạng lựa chọn, thủ này trọng. Hiện tại đối với lá đỏ mà nói, trọng yếu nhất là, tăng đại chính mình cùng tích bộ cảnh ngô trong lúc đó kết giao mặt, mà như thế nào tăng đại đâu, này chung sống một cái lớp, thượng cùng cái lão sư khóa, tự nhiên cộng đồng trong lời nói đề cũng liền nhiều lên .
Lá đỏ ở biết được tích bộ cảnh ngô thích xem đức văn thư sau, lại may mắn thượng cả đời ở thế giới các quốc gia chạy, tiếng đức phương diện, cơ bản đọc nói viết kia đều là không có vấn đề , cứ như vậy lại có cộng đồng trao đổi điểm!
Tích bộ cảnh ngô nhìn trên đài thoải mái làm tự giới thiệu, ánh mắt gian tự nhiên lóe linh động giảo hoạt, không phải kia một ngày tiệc tối đoan trang hào phóng, minh diễm không thể phương vật, mặc băng đế giáo phục lá đỏ, trát cao cao đuôi ngựa, kia như nước tóc đen, theo chủ nhân động tác nhoáng lên một cái nhoáng lên một cái , tẫn hiển nữ nhi gia tinh thần phấn chấn! Tích bộ cảnh ngô đột nhiên có chút nhớ nhung không dậy nổi trong trí nhớ ngàn diệp ngọc lưu ly bộ dáng, chính là, đáy lòng lại cân nhắc mở, này nữ nhân, thoạt nhìn tàng thật sự thâm, hắn đại gia như vậy hoa lệ nhân, thế nhưng cũng có tại đây cái nữ nhân trên người xem trông nhầm thời điểm!
Hắn vốn ở biết lá đỏ chủ động xin điều đến hắn chỗ lớp thời điểm, còn có loại lá đỏ não rút, không biết thế nào căn thần kinh đáp sai cảm giác, vốn hắn cùng chuyện của hắn cũng đã huyên dư luận xôn xao, hiện tại nàng thế nhưng còn như thế lớn mật trực tiếp xin điều đến hắn lớp, thật không biết trong hồ lô muốn làm cái gì! Mà giờ phút này, nhìn bục giảng thượng, coi như hoa lệ người nào đó, tích bộ đại gia cũng bắt đầu có chút chờ mong này phản ứng !
Làm ba năm 1 tổ chủ nhiệm lớp, sơn bản lương huy giờ khắc này kỳ thật có chút đau đầu, trong ban đệ tử đều không phải dễ chọc . Thời gian trước ngàn diệp ngọc lưu ly cùng tích bộ cảnh ngô trong lúc đó chuyện tình huyên ồn ào huyên náo, thật không biết trường học là nghĩ như thế nào , thế nhưng hội làm ra đồng ý này nữ sinh đổi lớp quyết định. Hiện ở phía sau, rốt cuộc nên như thế nào an bài nữ sinh chỗ ngồi đâu?
Lá đỏ chỉ liếc mắt một cái liền nhìn ra trước mặt năm gần bốn mươi, tuy rằng không có hói đầu, cũng đã có bụng bia chủ nhiệm lớp đáy lòng ý tưởng, vì cho thấy chính mình là một cái nghe lời đệ tử tốt, lá đỏ cười đến nhất phái điềm nhiên nhu thuận nói: "Lão sư, ta nhìn thấy người quen , không biết ta cũng không thể được ngồi ở tích bộ ca ca bên cạnh vị trí? Ngươi có biết , đến tân hoàn cảnh, có cái quen thuộc nhân, luôn có vẻ dễ dàng rất nhanh dung nhập đến tân hoàn cảnh trung ."
"Phốc xuy!" Nhẫn chừng hựu sĩ ở một bên nhìn cả buổi diễn, bị lá đỏ như vậy nghiêm trang kêu "Tích bộ ca ca", lại lấy như vậy vừa nghe cũng rất giả lý do nói xong muốn ngồi ở tích bộ cảnh ngô bên người lời nói bộ dáng, cái hoàn toàn đả bại ! Hắn bắt đầu tò mò, trước kia cái kia nghe nói rất là chướng mắt người nào đó hoa lệ kiêu ngạo mà giống khổng tước hành vi, sau đó bị một cái phong độ chỉ có bạch diện tiểu sinh cấp bắt cóc ngàn diệp ngọc lưu ly, thật là trước mặt trang ngoan bán khéo nha đầu sao?
"Nhẫn chừng hựu sĩ, rất không hoa lệ !" Tuy rằng tích bộ cảnh ngô đáy mắt cũng có ý cười lướt qua, bất quá, hắn cũng sẽ không giống nhẫn chừng hựu sĩ như vậy làm đường đối một cái biểu hiện coi như thục nữ nữ sĩ hành vi lộ ra cười nhạo!
"Là là là, ta tối không hoa lệ , ta đem tích bộ ca ca bên người vị trí tặng cho tân đồng học tốt lắm. Ta nhưng là thực đoàn kết hữu ái , ngươi nói đâu, tích bộ ca ca?" Nhẫn chừng hựu sĩ kia hai tiếng "Ca ca" kêu kia kêu một cái **, ở nhận thấy được tích bộ cảnh ngô tức giận sau, nhanh chóng tao nhã đứng dậy, cười đến nhất phái thân sĩ đối với bục giảng thượng tựa hồ còn tại khó xử sơn bản lương huy nói, "Lão sư, nếu ngàn diệp tang cùng tích bộ là người quen, khiến cho ngàn diệp tang ngồi vào ta vị trí này đi!"
Lá đỏ cho nhẫn chừng hựu sĩ một cái mang theo vài phần tùy ý tiêu sái cảm tạ tươi cười, đáy lòng đem này phân tình nghĩa nhớ xuống dưới, mà ở thật lâu về sau, nhẫn chừng hựu sĩ ở nhiều lần chọc giận tích bộ cảnh ngô sau, toàn lại lá đỏ từ giữa điều hòa, mới miễn đi bỏ đi một tầng da vận mệnh thời điểm, vô số lần cảm thán phía sau sáng suốt cử chỉ! Nguyên bản chỉ là vì xem tích bộ cảnh ngô chê cười mà làm ra hành động, lại đổi lấy chính mình hé ra "Bảo mệnh phù", này mua bán, thật sự là rất có lời !
Lá đỏ ở nhẫn chừng hựu sĩ rất nhanh sửa lại bàn học thượng gì đó chuyển đến bên kia sau, thi thi nhiên cõng túi sách ngồi xuống, hoàn toàn không có đem chung quanh hoặc sáng hoặc tối đánh giá tầm mắt để ở trong lòng, ngồi xuống sau, tự tự nhiên nhiên thoải mái vươn tay, tươi cười ngọt, thanh âm xinh đẹp: "Tích bộ ca ca, sau này còn thỉnh nhiều hơn chỉ giáo!"
Tích bộ cảnh ngô ở bị nhẫn chừng hựu sĩ điều khải vài câu sau, đột nhiên cảm thấy ngày đó tiệc tối thượng thế nhưng đáp ứng rồi lá đỏ kêu chính mình ca ca quyết định là một cái cỡ nào sai lầm lớn! Chính là, hắn đại gia mới sẽ không làm ra đổi ý như vậy không hoa lệ chuyện tình, cho nên, cho dù hiện tại nghe thế một tiếng "Ca ca", có chút nổi da gà, trên mặt lại vẫn là nhất phái vương giả phong phạm, hoa lệ không người có thể chấm đất kiêu ngạo mà gật gật đầu, ở chú ý tới bốn phía đánh giá tầm mắt sau, nghĩ đến chính mình hứa hẹn. Vẫn là vươn tay cùng lá đỏ kiều nhỏ mềm mại tay nhỏ bé cầm!
Mà này lịch sử tính nắm chặt thủ, bị vẫn chú ý nơi này phát triển nhẫn chừng hựu sĩ trực tiếp lấy tay thu chụp xuống dưới! Đáy lòng bắt đầu hối hận không có tham gia thượng một lần tích bộ gia cùng ngàn diệp gia hợp tác khánh công yến , hắn thế nhưng bỏ lỡ như vậy nhất một cơ hội, cũng không biết cái kia buổi tối đã xảy ra sự tình gì. Này lá đỏ cùng tích bộ cảnh ngô trong lúc đó ở chung, thật đúng là ngoài ý muốn thú vị đâu!
Đương nhiên, hai người này nắm chặt thủ, truyền lại đệ đi ra vô hạn tin tức, đã ở cùng thời khắc đó, bị lớp bên trong đệ tử lấy đủ loại là phương thức đồng bộ truyền lại đi ra ngoài!
Liền ngay cả tích bộ cảnh ngô đã ở sau đối lá đỏ chiêu thức ấy tỏ vẻ tán thưởng, không uổng người nào, chủ động xin điều đến hắn chỗ lớp, lại bởi vì dự đoán được hắn hội bởi vì đáp ứng cha mẹ chiếu ứng lời nói, mà sẽ không cự tuyệt nàng sở vươn thủ. Chỉ cần hắn cầm lá đỏ vươn thủ, như vậy chính là ở nói cho băng đế đệ tử, cho dù thời gian trước hai nhà đính hôn hủy bỏ chuyện tình huyên ồn ào huyên náo, nàng lá đỏ cũng là hắn tích bộ cảnh ngô tráo nhân, muốn động lá đỏ, còn cần ánh mắt đánh bóng một chút mới được!
Nghỉ trưa thời điểm, lá đỏ thực tự nhiên theo tích bộ cảnh ngô cùng đi thuộc loại vị này hội trưởng đại nhân cá nhân xa hoa văn phòng, mà ở nơi nào, tích bộ gia chuyên chúc đầu bếp, đã muốn chuẩn bị tốt phong phú cơm trưa. Lá đỏ tựa hồ liệu định tích bộ cảnh ngô sẽ không bởi vì nàng như vậy có điểm giống theo đuôi hành động mà tức giận, động tác hào phóng tao nhã chiếm cứ tích bộ cảnh ngô bên người vị trí, cũng không có khơi mào đề tài muốn cùng tích bộ cảnh ngô nói cái gì, chính là thực tự nhiên từ một bên giá sách thượng, rút ra một quyển đức văn thi tập, lật xem lên.
Nhẫn chừng hựu sĩ bởi vì có việc muốn làm, lạc hậu từng bước, đi vào văn phòng thời điểm, nhìn đến chính là thiếu niên cùng cô gái, đều tự chiếm cứ một khối sô pha, láng giềng mà ngồi, trên tay đều đang cầm một quyển sách, tư thái cao nhã lại lộ ra vài phần thanh thản nhìn thư, mà bên kia cao cấp đầu bếp đã muốn đem cơm trưa Sở Nhu tài liệu chuẩn bị không sai biệt lắm, đồ ăn mùi tại đây cái không gian tràn ngập mở ra. Có như vậy một khắc, nhẫn chừng hựu sĩ thậm chí có một loại trước mặt hình ảnh rất giống một cái tân hôn vợ chồng gia lỗi thấy.
Theo tennis bộ những người khác lục tục đã đến, nguyên bản còn có vẻ quá mức không đãng không gian, lập tức náo nhiệt lên. Tennis bộ vẫn là có rất nhiều đan tế bào đơn độc thuần sinh vật , nhìn đến ngồi ở tích bộ cảnh ngô bên người lá đỏ thời điểm, còn líu ríu, thượng bính hạ khiêu truy vấn nửa ngày. Lá đỏ đối với đáng yêu sinh vật, đặc biệt đơn thuần đáng yêu sinh vật, luôn dễ dàng có điểm tình thương của mẹ tràn ra. Đại để là thượng cả đời có một lần sắm vai một cái mẫu thân nhân vật, nhập diễn quá sâu, cho dù sau lại hút ra nhân vật, lại còn là có chút sửa không xong một ít thói quen. Cho nên, đối mặt giới xuyên từ lang đám người đáng yêu hỏi, nàng nhưng thật ra đều ôn ôn nhu nhu làm giải đáp.
Tích bộ cảnh ngô buông quyển sách trên tay, có chút cúi mâu, che đi mâu để phức tạp. Nhìn đến lá đỏ chuyên tâm nhìn trong tay đức văn thi tập, kia hoặc nhíu mày, hoặc cười khẽ bộ dáng, rõ ràng là có thể đọc biết mặt trên nội dung bộ dáng. Như vậy lẳng lặng đọc sách điềm tĩnh bộ dáng, tựa hồ lại là một cái khác bộ dáng. Không phải vũ hội thượng hoa lệ đàng hoàng, không phải trong phòng học xinh đẹp ngọt, mà là giống như bạch ngọc lan bàn cao nhã điềm tĩnh, kết quả hiện tại đối mặt giới xuyên từ lang bọn họ, nữ nhân này, thế nhưng lại thay đổi mặt khác một loại phong tình. Như vậy mặt bộ mỗi một cái biểu tình đều nhu hòa làm cho người ta lòng say ôn nhu, trách không được sẽ làm này đó làm cho hắn đều cảm thấy có chút đau đầu tên nhóm an tĩnh lại.
Này nữ nhân, rốt cuộc còn có bao nhiêu loại bất đồng phong mạo?
Nha, nữ nhân, bổn đại gia thừa nhận, ngươi thành công khơi mào bổn đại gia hứng thú!
Lấy tích bộ cảnh ngô thông minh, ngay từ đầu có lẽ nhìn không ra lá đỏ ý đồ, khả ở lá đỏ như vậy rõ ràng theo tiến cùng ra, lấy một loại không đàng hoàng lại làm cho người không thể cự tuyệt tư thái dung nhập đến hắn cuộc sống trung sau, hắn nếu là còn nhìn không ra này nữ nhân tối chính mình có ý tứ, kia hắn liền thật là rất không hoa lệ !
Hắn, tích bộ cảnh ngô là ai a! Là cái kiêu ngạo hoa lệ đến không người có thể so sánh tồn tại! Lấy hắn kiêu ngạo, hắn sẽ không đi tưởng lá đỏ vì sao hội đột nhiên thích thượng hắn, tiến tới áp dụng này một loạt thế công. Hắn chỉ biết tưởng, này lá đỏ có thể lạc đường biết quay lại, biết thưởng thức hắn tích bộ cảnh ngô như vậy hoa lệ nam nhân, coi như là có cứu! Xét thấy lá đỏ thành công khiến cho hắn đại gia hứng thú nguyên nhân, tích bộ cảnh ngô quyết định tiếp tục đem điều này nha đầu giữ ở bên người, hảo hảo quan sát quan sát, nhìn xem nàng còn có bao nhiêu loại bất đồng phong mạo! Về phần, muốn hay không nhận lá đỏ theo đuổi vấn đề, vậy muốn xem lá đỏ này nhân rốt cuộc có đủ hay không hoa lệ !
Lá đỏ tựa hồ đã nhận ra tích bộ cảnh ngô đáy lòng cân nhắc, ở trấn an hảo tiểu động vật nhóm sau, đột nhiên ngẩng đầu đối với tích bộ cảnh ngô chính là Điềm Điềm cười: "Tích bộ ca ca, ngươi nếm thử này, hương vị tốt lắm đâu!"
62, chương 62:: gục tích bộ cảnh ngô
Băng đế học viên mọi người đang chờ xem kịch vui, xem một hồi lấy lá đỏ cùng tích bộ cảnh ngô vì nhân vật chính hảo diễn, chỉ cần là dài mắt nhân, đều nhìn ra được đến, thời gian trước huyên ồn ào huyên náo thích ngưu lang, mà chết sống không muốn cùng tích bộ gia đại thiếu gia đính hôn không đầu óc cô gái —— ngàn diệp ngọc lưu ly, đột nhiên trong lúc đó chuyển hoán thái độ, minh lý ngầm đối tích bộ hội trưởng phát động thế công! Vốn như vậy tử đổ truy một phen hành động, sẽ chỉ làm nhân khinh thường, thậm chí chửi bới, khả cố tình này nữ sinh hành vi lại làm cho người không thể nói một câu không phải, thật giống như, này nhân, cho dù là mặc tao nhã lễ phục, nói xong thấp nhất tục lời nói, cũng là lại thích hợp bất quá .
Rõ ràng nên chán ghét hành vi, đến lá đỏ nơi này, lại đều lại làm cho người ta chán ghét không đứng dậy. Chỉ vì vậy nữ nhân ánh mắt rất bằng phẳng, thật giống như, nàng trước kia chính là thích nam quan hệ xã hội, chính là, nàng hiện tại lại không thích , coi trọng tích bộ gia đại thiếu gia. Thản bằng phẳng đãng, không rụt đầu rụt đuôi, ánh mắt thản nhiên không sợ, ngược lại làm cho người ta tâm sinh kính nể.
Chính yếu là, lá đỏ thành công nhốt đánh vào tennis bộ trung tâm nhân viên trung, liên can tiểu động vật nhóm không biết như thế nào đã bị lá đỏ cấp phục tùng , mà như là nhẫn chừng hựu sĩ đám người còn lại là ôm xem kịch vui thái độ, cũng dễ dàng tha thứ này nữ nhân đặt chân bọn họ thế giới. Tối mấu chốt nhất là, bọn họ vương, lá đỏ phát động mãnh liệt thế công theo đuổi đối tượng —— tích bộ cảnh ngô, ra vẻ cũng thực hưởng thụ như vậy theo đuổi, tựa như hắn đại gia nói như vậy, hắn tích bộ cảnh ngô từ nhỏ chính là tối hoa lệ , chính là bị nữ sinh truy, cũng là muốn hoa lệ vô cùng !
Mà không thể không nói, lá đỏ tuy rằng từ đầu tới đuôi không nổi danh ngôn nàng xem thượng tích bộ cảnh ngô, khả ánh mắt, động tác, bằng phẳng ngôn hành, không một không ở tỏ rõ của nàng mục đích. Nàng như vậy tử tác phong, vào tích bộ cảnh ngô trong mắt, đổ coi như là hoa lệ!
Về phần ngàn diệp cha mẹ ở theo nhà mình tiểu nhi tử trong miệng đã biết nữ nhi ở trường học làm sau, đáy lòng có chút lo lắng, bất quá ở ngàn diệp quốc hồng kêu lá đỏ vào thư phòng nói chuyện sau, quay đầu liền cùng thê tử của chính mình nhắc tới vài câu, một kiện sự này tình, thế nhưng liền như vậy không giải quyết được gì, xem tình huống, dĩ nhiên là đứng ở lá đỏ phía sau. Rõ ràng ngàn diệp gia cùng tích bộ gia hôn sự đã muốn thất bại, theo lý thuyết, không nên lại nháo ra hiện tại chuyện như vậy, vì sao cha mẹ lại đối tỷ tỷ chuyện tình, không thêm can thiệp?
Lá đỏ đối mặt ngàn diệp minh hoằng nghi vấn, cũng là cười mà không đáp, chính là vỗ vỗ ngàn diệp minh hoằng đầu, có một số việc, còn không cần ngàn diệp minh hoằng hiện tại đã biết rõ.
Thế giới này, chỉ cần có cũng đủ lợi ích ràng buộc, tìm kiếm đến quy tắc trung lỗ hổng, luôn có thể nghĩ rằng sự thành .
Lá đỏ đời trước xem qua chơi đùa trò chơi không ít, động mạn tiếp xúc cũng bởi vì mỗi lần giả trang trò chơi, ở đạt tới đã tốt muốn tốt hơn yêu cầu hạ, thật sự nghiên cứu quá. Mà thế giới này nàng đã sớm xem qua , kiếp trước lưu hành trò chơi cùng động mạn cũng là không có đi ra , như vậy tử, nàng còn có có thể cùng ngàn diệp quốc hồng này phụ thân nói chuyện với nhau lợi thế!
Lá đỏ ở dung nhập đến tích bộ cảnh ngô cuộc sống trung sau, cũng không có khẩn cấp gia tăng theo đuổi thế công, ngược lại chậm lại cước bộ, cứ như vậy lấy một loại thản nhiên tư thái xuất hiện ở tích bộ cảnh ngô cuộc sống trung. Nàng một bên hướng băng đế nhân tuyên cáo chính mình đối tích bộ cảnh ngô tâm tư, một bên lại thủ nữ tử kiêu ngạo, không có làm cuối cùng thông báo, kiêu ngạo mà ngang đầu bộ dáng, có đôi khi thậm chí sẽ làm nhân cảm thấy đau lòng.
Lá đỏ rất rõ ràng, nếu mỗi một cái đối tích bộ cảnh ngô thông báo nhân, đều có tư cách trở thành tích bộ gia con dâu trong lời nói, kia chỉ sợ tích bộ cảnh ngô bên người nữ nhân đều có thể rất hiếm có vòng Tokyo một vòng . Lấy tích bộ cảnh ngô thân phận cùng kiêu ngạo, hắn thê tử, hắn tương lai bạn lữ, cần lo lắng chuyện tình tự nhiên là muốn các mặt đều chu đáo . Nàng ở khiến cho tích bộ cảnh ngô chú ý sau, sẽ làm cho tích bộ cảnh ngô nhìn đến của nàng năng lực, của nàng xuất sắc, mà không phải giống cái cái gì cũng đều không hiểu tiểu nữ sinh giống như , vội vàng xao động thông báo!
"Gần nhất ngàn diệp công ty đẩy dời đi mấy khoản động mạn cùng trò chơi, là ngươi chủ ý?" Cứ việc là hỏi câu, nói đến đây câu tích bộ cảnh ngô biểu tình chắc chắc, ngữ khí khẳng định, khóe mắt đuôi lông mày hoa lệ đàng hoàng bởi vì này một câu mà mang ra mấy phần mị hoặc quang hoa.
Lá đỏ phe phẩy trong tay cốc có chân dài, lấy một loại tán dương ánh mắt thưởng thức cốc có chân dài trung màu đỏ chất lỏng, nghe hồng rượu mùi, nhợt nhạt nhấp một ngụm, lá đỏ cười đến chắc chắc lại trêu ghẹo nhìn thoáng qua tích bộ cảnh ngô, cũng không đi trả lời tích bộ cảnh ngô câu hỏi, nhưng này bàn tác phong, cũng là không thể nghi ngờ chiêu cáo nào đó sự thật.
"Tuần sau tích bộ tập đoàn tài chính đầy năm khánh, bổn đại gia cần một cái bạn gái!" Tích bộ cảnh ngô khóe môi ý cười làm sâu sắc, nghĩ này gần nửa năm thời gian xuống dưới, lại đối diện tiền này khi thì đàng hoàng, khi thì nội liễm, khi thì thanh tú, khi thì đoan trang nữ tử, vẫn không có nghiên cứu thấu triệt. Tựa hồ, mỗi một lần ở hắn nghĩ đến đã muốn thăm dò này nữ nhân chi tiết thời điểm, nàng lại sẽ có tân một mặt hiện ra ở nhân tiền, hấp dẫn người đi nghỉ chân dừng lại.
Nếu nói, trước kia ngàn diệp công ty còn có người ở động dạo chơi diễn này một khối có khác công ty cản tay trong lời nói, như vậy, gần nửa năm qua, theo ngàn diệp công ty đẩy dời đi nhất khoản lại nhất khoản trò chơi cùng động mạn đại nóng, kia sợi đầu lĩnh dương hương vị, cũng là càng phát ra nồng hậu . Cho dù là tích bộ tập đoàn tài chính kỳ hạ động dạo chơi diễn công ty, có tích bộ tập đoàn tài chính tài đại khí thô duy trì, cũng bị ngàn diệp công ty xa xa đá ở tại mặt sau. Tra ra này hết thảy kế hoạch cùng tuyên truyền thế công, đều xuất từ lá đỏ tay thời điểm, tích bộ cảnh ngô đáy lòng, lướt qua một cái ý niệm trong đầu: này nữ nhân, coi như hoa lệ!
Lá đỏ nghe được tích bộ cảnh ngô cho dù là mời, cũng như thế bá khí lời nói, khóe môi nhất câu, hai tròng mắt loan thành tân nguyệt trạng, nhiều điểm ý cười tràn ngập: "Là, tuân mệnh, MY KING!"
Của ta quốc vương đại nhân, nhữ chỗ nguyện, tất là ngô chỗ hướng!
Có như vậy một khắc, tích bộ cảnh ngô bị lá đỏ hai tròng mắt trung sở chiết xạ đi ra này tin tức sở sáng lạn, thậm chí có như vậy trong nháy mắt thiếu chút nữa nâng thủ, đem điều này nữ nhân ôm vào trong lòng!
Chính là, tích bộ cảnh ngô rốt cuộc là tích bộ cảnh ngô, hắn tâm chí, sẽ không làm cho hắn ở giờ khắc này có điều dao động!
Lá đỏ dưới đáy lòng âm thầm đáng tiếc một phen, ai, thiếu chút nữa liền câu tới tay , xem ra vẫn là cần không ngừng cố gắng a!
Ngàn diệp quốc hồng ở biết lá đỏ muốn dùng tích bộ cảnh ngô bạn gái thân phận tham dự tích bộ tập đoàn tài chính đầy năm khánh chuyện tình sau, chính là nếu có chút suy nghĩ nhìn thoáng qua lá đỏ, lời nói thấm thía hỏi một câu: "Ngọc lưu ly, ngươi tưởng tốt lắm?"
"A, ba ba, ngươi không thay ta cao hứng sao?" Lá đỏ có chút nghiêng đầu, chớp hai tròng mắt, khóe môi tươi cười thản nhiên, một bộ thiên chân rực rỡ tiểu nữ nhi tư thái, thật giống như, nàng thật sự chính là ở vì tâm nghi nam sinh lựa chọn chính mình làm bạn gái mà cao hứng bình thường.
"Tỷ, ngươi phải cẩn thận, ta nghe nói lúc này đây đi tham gia đầy năm khánh các tiểu thư đang ở kế hoạch cấp cho ngươi hảo xem. Bọn họ còn nói..." Ngàn diệp minh hoằng trải qua này hơn nửa năm ở chung, đã sớm phai nhạt lúc ban đầu nhân ngàn diệp ngọc lưu ly tự sát, đối gia tộc của chính mình tạo thành ác liệt ảnh hưởng tiến tới sinh ra chán ghét tỷ tỷ cảm xúc. Nghĩ đến này tư dưới truyền ra đối tỷ tỷ không tốt đồn đãi, đáy lòng vẫn là lo lắng.
"Minh hoằng, ngươi xem tỷ tỷ, như là dễ khi dễ người sao?" Lá đỏ cười nhu nhu ngàn diệp minh hoằng đầu, hai tròng mắt lý tràn đầy mãn nhiều điểm tinh huy. Như vậy có người nhà quan hệ cảm giác, còn không lại!
Mọi người đều là người thông minh, tự nhiên biết lúc này đây tích bộ cảnh ngô mời lá đỏ làm bạn gái, cũng là phương diện nào đó tán thành, cũng là một loại thử luyện. Này nửa năm qua, ở trong trường học tuy rằng nhìn mọi người đều là một bộ hài hòa bộ dáng, đối với lá đỏ đàng hoàng cử chỉ, dung nhập tennis bộ liên can nhân viên trung hành vi, cũng không có làm cái gì động tác nhỏ, giống nhau mọi người đều là hảo đồng học bộ dáng. Đó là bởi vì tích bộ cảnh ngô tư thái, cùng với bọn họ cũng không là tiểu hài tử, biết chính là cấp lá đỏ đến cái nhựa cao su, cái đinh, xà trùng thử nghĩ linh tinh tiểu xiếc giống như trò đùa dai, căn bản chính là lên không được mặt bàn . Cùng với như vậy, còn không bằng cái gì cũng không làm, chờ thấy rõ ràng tích bộ gia tư thái lại làm hành động.
Mà lúc này đây, tích bộ cảnh ngô làm cho lá đỏ làm bạn gái, lại ẩn ẩn đem thử luyện ý tứ phóng ra, như vậy, này đó ẩn nhẫn hơn nửa năm vẫn không hề động thủ nhân, lúc này đây đã có thể sẽ không thủ hạ lưu tình . Dù sao, nếu lá đỏ chính mình ngay cả này đó mặt bàn thượng tính kế đều ngăn không được, ăn ám khuy trong lời nói, thì tính sao làm được rất tốt tích bộ gia phu nhân chức trách.
Nói đến để, là ngàn diệp ngọc lưu ly buông tha cho quang minh chính đại đứng ở tích bộ cảnh ngô bên người cơ hội, đem lòe lòe sáng lên vàng khí chi không để ý, ngược lại nhặt lên ven đường tùy ý có thể thấy được phá tảng đá, cho rằng bảo bối. Sau lại lại phát hiện vàng hảo chỗ, nhìn trông mong chạy về đến, đãi ngộ tự nhiên lại là không thể so sánh nổi .
Lá đỏ thắng!
Hơn nữa thắng được xinh đẹp, thắng được làm cho người ta tâm phục khẩu phục!
Đầy năm khánh tiệc tối, thân là tích bộ cảnh ngô bạn gái, lá đỏ là binh đến tướng chắn, nước đến đất chặn, mặc cho bao nhiêu tính kế, đều có thể cười hóa chi vô hình, chính là tích bộ cảnh ngô mẫu thân ở một bên thấy, đều có chút sợ hãi than lá đỏ trưởng thành. Rõ ràng nửa năm tiền cũng bất quá là cái nháo vì cái nam quan hệ xã hội giải trừ hôn ước, thậm chí không tiếc tự sát tiểu cô nương, lại ở như thế đoản thời gian nội trưởng thành vì có thể một mình đảm đương một phía xã giao công chúa.
"Tiểu cảnh, nhìn như vậy ngàn diệp tang, ta đều có chút tâm động đâu! Chậc chậc, này chân khả thật xinh đẹp đâu!" Nhẫn chừng hựu sĩ cười đến có chút khinh chọn, có chút trêu ghẹo, một đôi lam mâu lý tràn đầy xem kịch vui hứng thú.
Tích bộ cảnh ngô thừa nhận đêm nay lá đỏ thực làm cho người ta kinh diễm, một thân cực vì tu thân kim sắc thượng thêu phú quý hoa mẫu đơn chi sườn xám, cao cao xẻ tà, khiến cho lá đỏ ở hành động gian, lộ ra trắng nõn thon dài đùi đẹp, kia như ẩn như hiện phong tình, tự dưng đưa tới rất nhiều mơ màng. Nghe được nhẫn chừng hựu sĩ trong lời nói, minh biết rõ nhẫn chừng hựu sĩ là ở trêu ghẹo chính mình, rõ ràng đối lá đỏ động tâm tư, lại còn như vậy bưng cái giá làm thực không hoa lệ, lại vẫn là khó nén vài phần ghen tuông!
A ân, không thể tưởng được hắn tích bộ cảnh ngô cũng sẽ giống như này không hoa lệ cảm xúc, ghen cái gì, thật sự là rất không thích hợp hắn đại gia !
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: ghen cái gì, tối manh !
Oa ca ca...
Nữ vương, ngươi liền ngạo kiêu đi!
63, chương 63:: gục tích bộ cảnh ngô
"A ân, ngươi, coi như hoa lệ!"
Nghe tích bộ cảnh ngô dùng hoa lệ làn điệu nói xong tán dương lời nói, hai tròng mắt trung chói mắt tinh huy làm cho người ta mê say, phảng phất trước mặt này bưng cốc có chân dài, mặc màu bạc tây trang, ngực còn đừng một đóa lửa đỏ hoa hồng nam tử, tựa như thần thoại trung tuấn mỹ thần chi a ba la bình thường, chói mắt loá mắt.
"Nhận được ngài khích lệ, ta nên, cảm ơn sao?" Lá đỏ phe phẩy trong tay cốc có chân dài, nhìn rượu màu đỏ chất lỏng theo chính mình động tác tới lui, phảng phất chính mình giờ phút này tâm tình, một mảnh đại dương mênh mông đại trong biển tiểu thuyền, ở cùng sóng gió đã đấu sau một hồi, rốt cục thấy được cập bờ khả năng, rõ ràng hy vọng ngay tại trước mắt, tâm tình ngược lại càng thêm không yên lên. Nếu là bị tích bộ cảnh ngô biết nàng như thế tâm tính, sợ là hội xuy cười một tiếng, nhắc tới nàng một câu "Không hoa lệ" đi!
Tích bộ cảnh ngô cũng không có đi tiếp lá đỏ những lời này, chính là buông trong tay cốc có chân dài, phủ phủ khóe mắt lệ chí, đứng dậy, tự nhiên cánh tay phải có chút mở ra. Lá đỏ thấy thế tự nhiên vươn tay đáp đi lên, hai người một người thân màu bạc âu phục, một người thân kim sắc sườn xám, hai loại chói mắt nhan sắc lại kỳ tích bàn như thế hòa hợp.
Đêm nay, tuy nói lá đỏ này đây tích bộ cảnh ngô bạn gái thân phận tham dự , khả từ đầu tới cuối tích bộ cảnh ngô cũng không từng làm cho lá đỏ như hiện tại như vậy thân mật kéo chính mình cánh tay, hắn ở nói cho trong đại sảnh mọi người, trận này tiệc tối, là hắn đối lá đỏ một lần thí nghiệm. Mà hiện tại, làm hai người lấy như vậy vô cùng thân thiết tư thái xuất hiện, đồng dạng chói mắt, đồng dạng loá mắt, cũng đồng dạng làm cho người ta không dám khinh thường, hết thảy đều ở tuyên cáo một chút, bọn họ hai người thật sự cùng một chỗ !
Tích bộ phu nhân cùng tích bộ tiên sinh thấy được này một màn, hai người nhìn nhau cười, đều theo đối phương đáy mắt thấy được đồng dạng ấm áp cùng hoài niệm, năm đó làm năm, bọn họ cũng từng như vậy kiêu ngạo mà ngang cằm, lấy bễ nghễ thiên hạ tư thái, kiêu ngạo mà tuyên cáo , bọn họ cùng một chỗ chuyện thực. Một chỗ khác ngàn diệp quốc hồng cùng ngàn diệp nhã tử nhìn thấy lá đỏ cùng tích bộ cảnh ngô vô cùng thân thiết tư thái sau, đều theo đối phương đáy mắt nhìn ra vui mừng cùng kiêu ngạo. Hai Phương gia dài thực tự nhiên hội hợp, xuất ra đã sớm chuẩn bị tốt nhẫn đính hôn ngón tay, ngoắc làm cho tích bộ cảnh ngô cùng lá đỏ lại đây, tại đây cái tích bộ tập đoàn tài chính đầy năm khánh long trọng tiệc tối thượng, tuyên bố hai người đính hôn tin tức!
Này lưu trình kỳ thật là đã sớm an bài tốt lắm , chỉ cần lá đỏ thông qua tích bộ phu nhân thí nghiệm, thắng được ở đây người tán thành, như vậy, đêm nay chính là hai người đính hôn yến, đương nhiên, nếu thất bại , tự nhiên lại là khác làm đừng luận. Lá đỏ từ đầu tới đuôi đều không có nghĩ tới chính mình hội thất bại, cho nên, nàng đã sớm làm tốt đính hôn chuẩn bị.
Nhìn tích bộ cảnh ngô cấp chính mình mang theo nhẫn đính hôn ngón tay, nhìn tích bộ cảnh ngô kia nhất thấp mâu ôn nhu, lá đỏ trong lòng bé cảm xúc kích động nơi nơi phiên té ngã, có thể thấy được của nàng kích động. Tuy nói đối chính mình tin tưởng tràn đầy, mà khi giờ khắc này thật sự tiến đến, lại cảm thấy chính mình cả người đều phiêu ở giữa không trung, khuyết thiếu làm đến nơi đến chốn chân thật cảm. Thẳng đến chính mình nắm nhẫn đính hôn ngón tay, cũng thay tích bộ cảnh ngô mang theo, mới y hi tìm được rồi vài phần chân thật cảm.
Cấp tích bộ cảnh ngô bộ thượng nhẫn đính hôn ngón tay sau, lá đỏ đột nhiên vừa nhấc mâu, cười đến kiêu ngạo mà bễ nghễ: "Nha, tích bộ cảnh ngô, ngươi là người của ta !"
Tích bộ cảnh ngô đột nhiên nghe thế câu, nguy hiểm mị mị hai tròng mắt, phục lại sáng lạn cười, kia cúi đầu nhợt nhạt tiếng cười, hoa lệ lệ giống như một chuỗi xuyến rậm rạp tiểu điện lưu, làm cho lá đỏ lưng lủi khởi một trận một trận tê dại.
Chết tiệt, người kia, chính là cái yêu nghiệt!
Của nàng sức chống cự thật sự là quá kém !
"Nga, phải không?"
Vì sao một cái đơn giản "Nga" cũng có thể nói như vậy **, vì sao một cái đơn giản hỏi câu, cũng có thể như vậy làm cho người ta mơ màng hết bài này đến bài khác!
"Tích bộ ca ca, ta sai lầm rồi!" Lá đỏ đột nhiên thu liễm đứng dậy thượng nữ vương tư thế, khí chất vừa chuyển đổi, trên mặt biểu tình mang ra vài phần cầu xin tha thứ đáng thương hề hề. Nàng thật sự sai lầm rồi, sai ở xem nhẹ tích bộ cảnh ngô đối của nàng lực ảnh hưởng, sai ở đánh giá cao chính mình đối tích bộ cảnh ngô sắc đẹp kháng áp năng lực, vừa rồi, nàng thiếu chút nữa ngay tại trước công chúng dưới lưu máu mũi ! Thiếu chút nữa liền mất mặt quăng lớn!
Tích bộ cảnh ngô nhíu mày, miễn cưỡng mở miệng, dùng một loại thong thả mà tao nhã làn điệu nói: "Sai ở đâu?" .
Kia nhàn nhã tư thái thật giống như đang hỏi ngươi ăn buổi chiều trà không có.
Lá đỏ chớp chớp hai tròng mắt, khóe miệng tươi cười thấy thế nào như thế nào mang ra vài phần không có hảo ý: "Cảnh ngô, ba mẹ, bá phụ bá mẫu đã muốn nói xong nói , đang ở tiếp đón chúng ta đâu."
Lá đỏ cân nhắc nàng muốn hấp thụ giáo huấn, về sau thật sự muốn khiêu khích người nào đó, cũng có thể tìm cái cô nam quả nữ chung sống nhất thất thời gian điểm, mà không phải giống lúc này đây như vậy, trước công chúng dưới, làm hại nàng bị dụ dỗ , còn cái gì đều làm không được, như vậy không thể được. Nếu bọn họ là một mình ở phòng nội...
Lá đỏ ổn ổn chính mình hơi thở, cố gắng làm cho linh đài một mảnh rõ ràng, bình tĩnh a bình tĩnh, lá đỏ báo cho chính mình, nàng cũng không phải là cái gì sắc nữ, đều là sắc đẹp lầm nhân.
Lá đỏ cùng tích bộ cảnh ngô đính hôn sau, lẫn nhau cuộc sống quỹ tích kỳ thật cũng không có bao nhiêu biến hóa, hai người cuộc sống vòng luẩn quẩn ở nơi nào, lẫn nhau giao tế cũng không sai biệt lắm là cố định , muốn có cái gì biến hóa lớn cũng là khó khăn .
Đương nhiên, đính hôn sau, lá đỏ xuất hiện ở tích bộ cảnh ngô cuộc sống vòng luẩn quẩn lý liền càng thêm danh chính ngôn thuận . Nàng hội mỗi ngày sáng sớm chuẩn bị tình yêu điểm tâm, trung thức điểm tâm chi bác đại tinh thâm, này chủng loại nhiều, phẩm loại chi phồn, đa dạng chi thịnh, cũng không là kiểu dáng âu tây điểm tâm có thể bễ nghễ . Lá đỏ thượng cả đời vì một cái nhiệm vụ, từng chuyên môn đi học quá làm này đó điểm tâm, sau lại, lại ở đi qua tổ quốc đại Giang Nam bắc sau, đem này một môn tay nghề học tinh học chuyên, đổ coi như là có nhất nghệ tinh. Nếu là làm cho lá đỏ tự mình động thủ xuống bếp nấu cơm trong lời nói, làm được này nọ, nhiều lắm cũng chỉ xem như việc nhà ăn sáng, hương vị tự nhiên vẫn là có thể cửa vào , chính là cùng chuyên nghiệp đầu bếp sư so sánh với, kia hỏa hậu, kia đao công, liền kém cách xa vạn dặm . Bất quá, đan luận trung thức điểm tâm tay nghề, nàng cũng là đứng đầu cấp đại sư khác.
"Ngàn diệp, điểm tâm hảo hảo ăn!" Giới xuyên từ lang cảm thấy mỹ mãn sờ sờ bụng, cười đến nhu thuận thỏa mãn.
"Ngàn diệp tiền bối, cảm ơn ngài điểm tâm, thật sự tốt lắm ăn." Phượng dài rất lang có chút đỏ bừng hai gò má nói tạ, hắn vẫn là không thói quen cùng nữ tính nói chuyện, cho dù là trưởng phòng vị hôn thê.
...
"Ta nói ngọc lưu ly, ngươi đã có như vậy một tay tay nghề, như thế nào không còn sớm lấy ra nữa hiện hiện. Sẽ không tiểu cảnh không cùng ngươi đính hôn, ngươi sẽ không tính làm cho chúng ta biết ngươi tay nghề tốt như vậy đi?" Ở một trận nói lời cảm tạ trong tiếng, nhẫn chừng hựu sĩ này lời nói, liền có vẻ có chút đột ngột . Bất quá, kỳ thật vấn đề này mọi người cũng đều rất ngạc nhiên là được, dù sao, lá đỏ cùng bọn họ này nhất đại bang tử nhân hỗn cùng một chỗ cũng không phải một ngày hai ngày , trước kia không làm điểm tâm, hiện tại nhất cùng tích bộ cảnh ngô đính hôn, lại đột nhiên cầm điểm tâm lại đây, tổng khó tránh khỏi làm cho người ta có như vậy phỏng đoán.
Lá đỏ miễn cưỡng chi cằm, đảo qua mọi người hoặc tò mò, hoặc đạm mạc biểu tình, cuối cùng dừng hình ảnh ở tích bộ cảnh ngô nhìn như dày kì thực có chút buộc chặt tư thái, khóe môi nhất câu, có chút ngang khởi cằm, giống cái kiêu ngạo công chúa bàn nói: "Đó là tự nhiên, nữ hài tử tổng yếu ở lâu một ít lợi thế cùng mới mẻ kính , ta muốn làm cho cảnh ngô nhìn đến, ta có rất nhiều đáng giá đào móc các mặt, cùng ta cùng một chỗ mỗi một thiên đều đã không có cùng kinh hỉ, như vậy cuộc sống mới có tư có vị."
Dứt lời, lá đỏ cũng không đi quản mọi người trên mặt buồn cười lại trêu ghẹo bỡn cợt biểu tình, nhất là nhẫn chừng hựu sĩ đối với tích bộ cảnh ngô tề mi lộng nhãn xem kịch vui tư thái, nàng chính là đoan chính một chút chính mình tọa tư, trên mặt biểu tình lại mang ra vài phần tiểu nữ nhi kiều thái: "Cảnh ngô, điểm tâm, ăn ngon sao?"
Tích bộ cảnh ngô nhìn thấy lá đỏ đoan chính tọa tư, theo bản năng cũng thu hồi cả người dày, trên mặt vẻ mặt trịnh trọng vài phần: "A, coi như hoa lệ!"
Thành như lá đỏ lời nói, từ cùng này nữ nhân đính hôn sau, hắn tổng hội ở lơ đãng thời điểm nhìn đến này nữ nhân trên người làm cho người ta hoặc kinh diễm, hoặc ấm áp lượng điểm. Điểm tâm quả thật thực hoa lệ, tay nghề thợ khéo đều là nhất đẳng nhất , chính là lấy hắn soi mói nhũ đầu cũng nói không nên lời cái gì hà khắc lời nói. Khả càng thêm đáng quý là lá đỏ này một phần tâm tư, nói thực ra, như vậy bị một nữ nhân để ở trong lòng, mỗi ngày hoa tâm tư cho hắn kinh hỉ cảm giác, làm cho hắn hư vinh tâm chiếm được thật to thỏa mãn.
Chính là, này nữ nhân, có phải hay không cũng quên một chút, cảm tình là hai người chuyện tình, mà tại đây đoạn cảm tình lúc ban đầu, chính là lá đỏ trả giá nhiều nhất, hai người nếu muốn thật dài thật lâu ở chung đi xuống, một mặt như hiện tại như vậy, tóm lại sẽ xuất hiện vấn đề. Hắn, tích bộ cảnh ngô, cũng không phải cái hội đơn phương nhận một người tình yêu, cũng không cung cấp gì đáp lại nhân.
Làm tích bộ cảnh ngô thử điều chỉnh chính mình thời gian, rút ra thời gian cùng lá đỏ nhìn ca kịch, xem tennis trận đấu, hoặc là hai người liền lẳng lặng ở cà phê đi uống cà phê, phiên phiên thư, lẳng lặng thể hội hai người ở chung yên tĩnh thời gian, như vậy cảm giác, thật sự tốt lắm tốt lắm!
Lá đỏ thực hưởng thụ tích bộ cảnh ngô như vậy bất động thanh sắc trả giá cùng săn sóc, cứ việc này nam nhân là cái hoa lệ mỹ học thờ phụng giả, khả ở cảm tình thượng cũng không hội động bất động liền theo đuổi này hoa lệ phô trương, chính là, ngẫu nhiên ngẫm lại, kỳ thật bọn họ như vậy lẳng lặng dựa lưng vào nhau đọc sách, hưởng thụ nhất thất yên tĩnh cảm giác, làm sao thường không phải một loại khác hoa lệ.
Hai người trung học tốt nghiệp sau, đều thi được Tokyo đại học, vô luận là ở trung học, vẫn là ở đại học, hai người đều là hoàn toàn xứng đáng tối hoa lệ tình lữ đương. Quay chung quanh ở hai người trong lúc đó người theo đuổi cho tới bây giờ cũng không từng thiếu quá, thậm chí, theo hai người tao nhã ngày càng triển lộ, này tre già măng mọc người theo đuổi liền chưa từng có đoạn quá. Chính là, hai người đều là kiêu ngạo lại tự tin tính tình, cho dù có đôi khi bị nhân thiết kế, thấy được mỗ ta làm cho người ta hoài nghi hình ảnh, cũng sẽ lựa chọn tin tưởng đối phương, số lần hơn, hai người xử lý khởi chung quanh ong bướm, cũng càng phát ra thuận buồm xuôi gió đứng lên.
Đại tam thời điểm, hai người liền kết hôn , sớm định ra kế hoạch là tốt nghiệp đại học sau lại cử hành hôn lễ , chính là mỗ cái ngoài ý muốn đã đến tiểu sinh mệnh quấy rầy này kế hoạch.
Lá đỏ cùng tích bộ cảnh ngô tốt nghiệp chiếu thực kinh điển, hai người đều mặc học sĩ phục, một người trong tay ôm cái không công nộn nộn tiểu tử kia, tiểu tử kia môi hồng răng trắng, không công nộn nộn bộ dáng, rất là nhận người thích. Lại có thế nào một đôi tình lữ, có thể ở đại học trong lúc kết hôn, sinh con, thậm chí cả đời liền sinh lưỡng, hơn nữa tốt nghiệp chiếu, vẫn là ôm tiểu hài tử đâu! Như vậy xem như nhất kiện thực oanh động chuyện tình .
Lá đỏ thuộc về là cái dừng không được cước bộ nhân, thượng cả đời kích thích cuộc sống, thế giới các nơi lưu lạc, tuy rằng thực mỏi mệt, nhưng cũng làm cho lá đỏ thói quen như vậy cách sống. Cho nên, ở hai cái tiểu tử kia có thể đi có thể khiêu thời điểm, lá đỏ lưng khởi hành túi, làm nổi lên nhiếp ảnh gia, qua đời giới các nơi thải phong đi. Tích bộ cảnh ngô cũng dung túng lá đỏ, mấy năm nay ở chung, hai người tương cứu trong lúc hoạn nạn, hiểu nhau tướng tích, lại cộng đồng dựng dục đứa nhỏ, theo lý thuyết, hẳn là đối lẫn nhau hiểu biết thấu triệt, khả theo thời gian trôi qua, hắn lại tổng cảm thấy nhìn không thấu trong lòng nữ nhân, tựa hồ tại hạ một giây, trong lòng nữ nhân sẽ có một loại khác phong tình. Tổng là có thêm nhiều như vậy kỳ tư diệu tưởng.
Tích bộ cảnh ngô dung túng lá đỏ lưng khởi hành túi qua đời giới các nơi thải phong hành vi, ở hắn tốt nghiệp đại học tiếp nhận gia tộc sự vụ này vài năm, lá đỏ một mình ôm lấy mọi việc chiếu cố hai cái tiểu tử kia nhiệm vụ, lại đem sự tình trong nhà để ý gọn gàng ngăn nắp, thật giống như nàng thật là cái hiền thê lương mẫu, theo bản tâm lý ỷ lại hơn nữa thích như vậy yên tĩnh cuộc sống giống như . Mà làm tích bộ gia phu nhân, giao tế tràng thượng xã giao, lại là phải .
Ở bên ngoài bôn ba một năm, lá đỏ cõng bọc hành lý trở về nhà, cho dù này một năm lý, mỗi ngày đều đã trên mạng tần số nhìn, cùng nhà mình tiểu bảo bối nhóm cũng đều có gặp mặt, rốt cuộc không bằng thật sự ôm hai cái tiểu tử kia hạnh phúc cảm. Phiêu đãng một năm, nàng tóm lại vẫn là hội trở lại này làm cho lòng của nàng yên ổn địa phương.
Đêm nay, lá đỏ giống cái yêu tinh bàn gắt gao quấn quanh tích bộ cảnh ngô vòng eo, một tiếng thanh nỉ non "Cảnh ngô", tựa hồ muốn phóng xuất ra sở hữu nhiệt tình. Rõ ràng thân thể đã muốn mỏi mệt tới cực điểm, lại vẫn là tham luyến hai người lẫn nhau gắn bó tướng ôi ấm áp, mặc cho chính mình như phiêu diêu tiểu thuyền ở mưa gió trung xóc nảy xuất phát.
"Mẹ, ngươi như thế nào còn tại ngủ! Thái dương đều phơi nắng mông ! Thật sự là rất không hoa lệ !" Con lớn nhất buộc chặt hé ra tinh xảo khuôn mặt, màu ngân hôi hai tròng mắt lý tràn đầy còn thật sự thần sắc, giống nhau lá đỏ ngủ lười thấy là kiện cỡ nào tội ác tày trời chuyện tình giống như . Đứa nhỏ này tối sùng bái nhà mình phụ thân đại nhân, đem tích bộ cảnh ngô hoa lệ thiền ngoài miệng học cái mười thành mười, chính là, cũng không biết là thế nào căn kinh đáp sai lầm rồi, đứa nhỏ này thiên mất đi tích bộ cảnh ngô vài phần nữ vương tư thế, hé ra xinh đẹp khuôn mặt luôn thích mặt không chút thay đổi buộc chặt , tục xưng mặt than. Tưởng tượng một chút hé ra tinh xảo đáng yêu khuôn mặt nhỏ nhắn buộc chặt nói xong "Hoa lệ" trường hợp, vẫn là rất hỉ cảm .
"Ca, mẹ mệt mỏi sao, ngươi không thấy được mẹ trên cổ Thanh Thanh tử tử một mảnh, khẳng định là ba ba ngày hôm qua giáo huấn mẹ , ai kêu mẹ không ngoan, thế nhưng nhất đi thì đi thời gian dài như vậy." Tiểu nữ nhi bộ dạng tập hợp tích bộ cảnh ngô cùng lá đỏ ưu điểm, tinh xảo đáng yêu không người có thể so sánh, kia tính tình cũng học lá đỏ tám phần, tinh linh cổ quái đứng lên, tuyệt đối làm cho người ta đau đầu.
Lá đỏ cuối cùng là hiểu rõ chính mình rốt cuộc làm sao đắc tội hai vị tiểu tổ tông , cấp một đôi nữ nhân nói khiểm, tự mình xuống bếp làm hai cái tiểu tử kia thích ăn điểm tâm, mới xem như thắng được hai cái tiểu tử kia tha thứ. Bữa tối, lá đỏ tự mình xuống bếp, là đơn giản trung thức liệu lý, người một nhà cũng đều thực nể tình quét sạch.
Lá đỏ nhìn thân bạn hoa lệ như trước, thậm chí phong vận càng thêm mị hoặc mê người trượng phu, lại nhìn trước mặt lễ nghi tư thái không thể soi mói dùng bữa tối nữ nhân, chỉ cảm thấy ngực trương trương , rầu rĩ , cái loại này phiêu bạc bên ngoài như lục bình bàn không thể quy y mờ mịt cảm tán đi, chỉ dư tràn đầy ấm áp!
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: mấy ngày nay đi đồng học gia chơi, phía trước mấy chương đều là thông qua tồn cảo tương phát . Một hồi đến liền phát hiện  justina thân lôi, cùng tiểu thở dài lựu đạn thật sự thực kinh hỉ, cho nên, thừa dịp ngày nghỉ cuối cùng một ngày, song càng . Hy vọng mọi người tiết Thanh Minh thoải mái, hôm nay xem văn khoái trá!
Mặt khác, kế tiếp văn, như vô tình ngoại, hẳn là tiểu đương gia lý Tobi, hy vọng lúc này đây không cần lại kẹt .
64, chương 64:: gục Tobi ( trung hoa tiểu đương gia )
Hương tuyết hải đừng nhìn có cái thực thục nữ, thực văn nhã tên, kì thực là cái thật ăn hóa, này ăn một lần, khả thật , vốn liền bởi vì tiên thiên nhân tố có một đôi viên không lưu liền mắt to, hơn nữa ngày kia thị ăn, tạo nên người nào đó hé ra tròn tròn gương mặt, cùng với một bộ châu tròn ngọc sáng thân hình, cho nên vinh lấy được một cái cực kỳ thiếp hợp này hình tượng ngoại hiệu "Tròn tròn", nàng cũng không nghĩ đến sỉ, ngược lại rất là tự đắc này nhạc, thấy nhân, liền tự giới thiệu một phen, cường điệu cường điệu một chút chính mình ngoại hiệu, khiến cho này "Tròn tròn" tên, truyền bá tứ hải, hương tuyết hải nổi danh, chìm vào đáy hòm, chỉ có bị cha mẹ đãi đến áp đi xem mắt hiện trường thời điểm, mới có thể có thể lại thấy ánh mặt trời.
Tuy nói tròn tròn cô nương có chút thị ăn, tuổi tác lớn một chút, nói không chừng sẽ trở thành thao thiết, khả rốt cuộc là chính nhi bát kinh y dược thế gia đích truyền con cháu, một tay tổ truyền trung y y thuật, vẫn là đỉnh cao , vọng, văn, vấn, thiết, kia cũng là một phen tráo . Đừng nhìn người ta ăn kia kêu một cái châu tròn ngọc sáng, khả tròn tròn cô nương nói, đó là khỏe mạnh mỹ, không phát hiện nàng ăn cái gì đều là chú ý dinh dưỡng phối hợp, còn có thể chủ động hỗ trợ tìm kiếm cổ phương, nghiên cứu kia thực liệu biện pháp, một ít dược thiện phối hợp, lại hạ bút thành văn, vì thế, còn cùng nhiều hơn cao cấp khách sạn có đáng kể hợp tác quan hệ. Tròn tròn cô nương đi qua, thử ăn dừng chân ngoạn nhạc, đó là toàn tránh cho, chỉ cần nàng ngẫu nhiên khai hợp kim có vàng khẩu, đối này đồ ăn lời bình lời bình.
Tròn tròn cô nương tối khoe khoang chính là chính mình một thân như dương chi tuyết trắng bàn tinh tế da thịt, kia xúc tua mà cập xúc cảm, tuyệt đối là so với tốt nhất tơ lụa còn muốn tốt. Dựa theo tròn tròn cô nương cách nói, đây là hội ăn, hội bảo dưỡng, hội dưỡng sinh!
Tròn tròn vừa được ba mươi mấy tuổi, nhân sinh thực viên mãn, trừ bỏ thật to nho nhỏ thân cận yến làm cho người ta có chút nho nhỏ buồn bực ở ngoài, quả thực chính là cái yên vui phái.
Cho nên, làm nàng rồi đột nhiên mở to mắt, phát hiện chính mình mặc kỳ quái thiết chất dụng cụ, che chở hai vai, phần eo, đầu gối, trên tay điên cái nồi, trong nồi sao đậu theo chính mình động tác, vừa lên một chút bính đáp thời điểm, nàng còn có chút phản ứng bất quá đến, mặc cho thân mình nghe theo quán tính, vừa lên một chút điên nồi, tròng mắt chung quanh vừa chuyển lưu, phát hiện chung quanh một đám cùng chính mình giống nhau kỳ quái giả dạng tiểu hài tử, vẻ mặt còn thật sự nghiêm túc điên nồi, trận này mặt, thấy thế nào như thế nào giống nô dịch lao động trẻ em!
Mẹ nha, này đều cái gì mộng nha!
Này cả kinh nhất sá xuống dưới, tròn tròn còn có chút chịu không nổi , nồi lay một chút đánh rơi thượng, cả người buông lỏng trễ, cũng đi theo chân mềm nhũn nhuyễn ngã xuống thượng. Không đợi tròn tròn làm ra tiến thêm một bước phản ứng, liền cảm thấy tiên ảnh không chỗ không ở về phía chính mình huy đến, một chút hạ trừu ở trên người, đau nàng quất thẳng tới khí. Càng làm cho tròn tròn kinh ngạc là, một cái nho nhỏ thân ảnh, lập tức phác lại đây cái ở chính mình trên người, che đi roi quật. Cho dù có tiểu nam hài che, khả ngẫu nhiên như vậy vài cái rút xuống dưới, làm cho nhất quán thân kiều thể nhược tròn tròn cô nương như thế nào nhận được trụ, xám xịt liền ngất đi.
Tỉnh lại khi, toàn bộ thân mình đau đớn cảm, nhắc nhở tròn tròn chính mình không phải đang nằm mơ, không biết thế nào lộ thần tiên xem không vừa mắt của nàng ưu tai du tai cuộc sống, thế nhưng đem nàng túm đến như vậy một người gian địa ngục. Ít nhiều tròn tròn là cái trời sinh yên vui phái, thô thần kinh, đúng lúc tình cảnh hiện tại không xong không thể lại không xong , nàng cũng có thể lấy một loại tích cực hướng về phía trước ánh mặt trời tâm tính đi phân tích phán đoán. Tuy rằng thường xuyên tính động kinh, khả năng đủ treo biển hành nghề làm một cái chừng nổi tiếng trung y sư, vẫn là cái ba mươi tuổi có thể đủ được xưng là chuyên gia y sư, cũng đủ để nhìn ra người nào đó trí tuệ , chỉ cần nàng còn thật sự đứng lên, kéo tơ bác kiển, vẫn là có thể bắt đến rất nhiều hữu dụng tin tức .
Theo trước mắt tình huống xem, nàng mười chi ** không ở chính mình ban đầu thời không, xem quất nam nhân của chính mình, cùng với nhất chúng tiểu hài tử giả dạng, đổ có chút giống cổ đại vương triều, đem nhất bang đứa nhỏ tập hợp cùng một chỗ luyện tập điên nồi, thật đúng là mới mẻ, dựa theo tiểu thuyết ăn khớp trinh thám, tập hợp nhất đại bang tiểu hài tử, tiến hành tư ba đạt thức quân thức huấn luyện, không phải hẳn là sát thủ tập hợp ? Cũng không có người nào sát thủ huấn luyện doanh, hội huấn luyện điên nồi , đổ như là đầu bếp huấn luyện ban.
Để ý để ý chính mình ý nghĩ, tròn tròn bị chính mình đói thầm thì kêu bụng biến thành có chút tinh thần không chúc, không thể chuyên tâm tự hỏi, lại cảm thấy bên người có những người khác hơi thở, liền mở hai tròng mắt, hoàn toàn chống lại một đôi trong sáng như ngọc lưu ly đồng mâu. Hai tròng mắt một đôi tiêu, xem nhẹ nam hài diện mạo, là khi đó gục chính mình trên người tiểu tử kia, theo bản năng liền lộ ra ngọt tươi cười, tay phải cũng nhẹ nhàng nâng khởi, muốn giống thường lui tới bồi nhà mình tiểu cháu ngoạn bình thường nhu nhu trước mặt tiểu tử kia đầu, lại bởi vì chính mình này động tác, liên lụy miệng vết thương, đau đến nàng đổ rút khẩu khí lạnh: "Tê!"
Đau đã chết!
Tròn tròn hiện tại thân hình nhưng thật ra cái tính trẻ con chưa thoát, cũng đã khó nén vài phần tú lệ xinh đẹp tiểu cô nương, nàng hiện tại bởi vì tác động trên người miệng vết thương mà hai mắt nước mắt lưng tròng tiểu bộ dáng, nhưng thật ra làm cho người ta nhịn không được đau tích. Ít nhất, tròn tròn trước mặt tiểu nam hài liền một bộ sốt ruột cúi đầu hỏi: "Tròn tròn, ngươi thế nào ?"
, thật đúng là trùng hợp , này thân thể chủ nhân, thế nhưng đã kêu tròn tròn! Xem ra a, tròn tròn trúng mục tiêu chính là thừa nhận không dậy nổi hương tuyết hải như vậy cái nhã nhặn xinh đẹp tên, nhất định sẽ kêu này đại tục lại đại chúng tên.
Nhẫn qua một trận co rút đau đớn, tròn tròn ở tự xưng Tobi tiểu nam hài xuất ra một cái đã muốn lãnh điệu, hơn nữa cứng rắn bánh bao sau, ăn hết mình quán các nơi mỹ thực tròn tròn thật sự là chướng mắt mắt, khả có đôi khi sinh lý nhu cầu hội chiến thắng hết thảy, ở giờ khắc này, cho dù này bánh bao lại vừa cứng lại lãnh, trúc trắc vô vị, cũng so với kia quỳnh tương ngọc dịch càng thêm mỹ vị. Đặc biệt ở hơi chút dịu đi vị bộ đau đớn sau, nhận thấy được Tobi vụng trộm nuốt nước miếng động tác sau, đáy lòng nhất thời vừa chua xót lại sáp.
Nàng đều lớn như vậy một người , thế nhưng còn làm cho một cái đứa nhỏ che chở!
Sau lại sau lại, ở tròn tròn bị Tobi ăn gắt gao thời điểm, tròn tròn luôn tưởng, kỳ thật từ lúc bọn họ gặp nhau lúc ban đầu, ở Tobi thay chính mình cản roi, lại đem duy nhất một cái bánh bao cấp chính mình no bụng thời điểm, nàng ở song phương ở chung trung bị vây nhược thế địa vị, liền đã muốn nhất định xuống dưới.
Tròn tròn rốt cuộc có người trưởng thành tư duy, cùng với thân là một cái y sư lý trí, tuy rằng đỉnh đầu ngay cả cơ bản dược vật, băng bó mảnh vải đều không có, lại vẫn là đơn giản chỗ để ý một chút miệng vết thương, lại làm một ít khẩn cấp xử lý, tận lực tránh cho miệng vết thương cuốn hút làm cho nhiễm trùng chờ bệnh biến chứng.
Tròn tròn cùng Tobi ở tiểu hắc ốc bị đóng ước chừng ba ngày, ở mỗi ngày chỉ cung cấp hai người bốn bánh bao, hai chén nước trong dưới tình huống, vẫn là kiên cường nhịn lại đây, đổi làm từ trước, tròn tròn căn bản là không dám tưởng tượng, chính mình thế nhưng có thể nhẫn xuống dưới như vậy cuộc sống. Có lẽ là bên người rõ ràng chính là cái tiểu hài tử, cũng đã ở đau khổ hạ lộ ra đã lớn ổn trọng đứa nhỏ khích lệ, có lẽ là đối nhau quyến luyến.
Mà tại đây ba ngày lý, tròn tròn coi như là đơn giản biết rõ ràng tình huống hiện tại, đã biết nơi này là cái hắc ám tổ chức huấn luyện doanh, tựa hồ là phải quải đến đứa nhỏ huấn luyện thành liệu lý năng thủ, mỗi ngày huấn luyện đều là tàn khốc mà lại khắc nghiệt , hết thảy tiêu chuẩn đều là tay nghề hảo phá hư. Này có thiên phú, có năng lực đứa nhỏ, có thể làm ra làm cho chủ gia vừa lòng đồ ăn, như vậy, là có thể hưởng dụng tốt đồ ăn, tốt phòng, tốt đãi ngộ, phản chi, tắc hội quất hình trách tàn canh lãnh cơm, ở giữa hai cấp đãi ngộ, càng thêm xúc tiến nhất chúng tiểu tử kia phân cao thấp tâm lý.
Biết rõ ràng này đó tình huống, tròn tròn liền không thể không bắt đầu tự hỏi như thế nào vì chính mình tranh thủ lớn nhất lợi ích, xem chính mình hiện tại tiểu cánh tay tiểu thối, lại nghe Tobi nói trong lời nói, những người này dĩ nhiên là công nhiên sát nhập trong nhà, cướp đi này cho trù nghệ chi đạo thượng có thiên phú đứa nhỏ, thậm chí minh mục trương đảm giết chết đứa nhỏ cha mẹ. Nói như vậy, khối này thân thể hẳn là cùng Tobi bình thường là cái cô nhi, kể từ đó, liền sắp xếp ra ngoại lai cứu viện khả năng tính. Về phần chính mình từ trong bộ đột phá vòng vây chạy đi khả năng tính, cũng là cực kỳ bé nhỏ. Như vậy, việc cấp bách, chính là đề cao chính mình đãi ngộ, nếu không, tại đây dạng niên kỉ kỷ, dinh dưỡng theo không kịp, tương lai vấn đề có thể to lắm phát ra.
Tròn tròn thân là y sư, y giả nhân nhân, đối này giúp bọn nhỏ tự nhiên là đau lòng thực, chính là ở chính mình đều không thể tự cố dưới tình huống, nàng cũng chỉ có thể lựa chọn trước cố dường như mình, đương nhiên, đi vào thế giới này lúc ban đầu, liền cấp thân ở hắc ám chính mình ấm áp quan tâm Tobi, cũng bị tròn tròn nhét vào cánh chim dưới.
Tròn tròn trù nghệ liền như của nàng y thuật bình thường, đều là đứng đầu , thậm chí bởi vì tập y duyên cớ, một tay dược thiện lại xuất thần nhập hóa, thêm phía trước thế thường lần thế giới các nơi mỹ thực, dung hối các gia tay nghề cho một thân trải qua, muốn ở nhất chúng tiểu hài tử trung hỗn xuất đầu, tự nhiên là lại đơn giản bất quá chuyện tình. Chính là, nàng càng nghĩ, quá mức làm náo động, chỉ sợ cũng không phải một chuyện tốt. Này tổ chức mục đích ra vẻ là chọn lựa cực vì am hiểu trù nghệ hài đồng, nếu chính mình biểu hiện rất bưu hãn, vào tổ chức giả mắt, chẳng phải là quá mức xâm nhập hang hổ, như vậy đối với chính mình đào vong kế hoạch, cũng là thực bất lợi .
Do dự luôn mãi, tròn tròn vẫn là quyết định đi trung dung lộ tuyến, làm ra quyết định, tròn tròn cũng nói bóng nói gió đem ý nghĩ của chính mình nói cho Tobi. Này đứa nhỏ là cái thông thấu , một chút liền thông. Ra tiểu hắc ốc, hai người tay nghề, các hạng đao công hỏa hậu đợi chút tay nghề khảo hạch, đều là trung đẳng thiên thượng thành tích, pha có vài phần thực chi vô vị, khí chi đáng tiếc cảm giác. Mà hai người đãi ngộ cũng duy trì ở cơ bản thoải mái trình độ, chính là, bình thường ác ma thức huấn luyện, khiến cho cung cấp nghỉ ngơi phòng, cùng một ngày ba bữa thượng khả nhập thực, đều có vẻ râu ria đứng lên.
Thông qua mọi cách mưu hoa, quan sát tổ chức bên trong nhân viên điều động cùng trách nhiệm tình huống, lại nhỏ tâm chu mật một chút một chút tồn khó khăn bảo tồn đồ ăn, tại đây cái tổ chức suốt ngây người nửa năm, tròn tròn rốt cục thực hành của nàng chạy trốn kế hoạch!
Ỷ vào đứa nhỏ thân hình, hai người suốt đêm chạy trốn, lo lắng đề phòng, lo lắng hãi hùng, rốt cuộc là may mắn trốn ra này luyện ngục bàn tồn tại!
65, chương 65:: gục Tobi
Khi giá trị xuân về hoa nở hết sức, tròn tròn cùng Tobi hai người chọn sơn đạo đi trước, mệt mỏi liền hiện lên thụ nghỉ ngơi, đói bụng liền ngắt lấy dã quả no bụng, khát liền tìm kiếm nguồn nước, ngẫu nhiên ở dòng suối nhỏ trung bắt giữ đến ngư, ngay tại chỗ thủ hỏa, cá nướng ăn, tuy nói không có gì hương vị, tại đây sinh tử tồn vong hết sức, cũng liền có vẻ râu ria đứng lên.
Hứa là hai người nhất quán biểu hiện cũng không tính đứng đầu, không đủ để khiến cho tổ chức coi trọng, cũng không có phái ra đại lượng nhân thủ đuổi theo, hai người cứ như vậy giấu kín cho đàn sơn bên trong, dựa vào dã quả, dã vật, suối nước sống qua, ngây người ước chừng một tháng. Hai người không biện phương hướng, cứ như vậy tìm kiếm rậm rạp núi rừng mà đi, như vậy cơm phong ăn ngủ xuống dưới, mà không có ra cái gì vấn đề, còn may mà tròn tròn kiếp trước từng có dã ngoại sinh tồn huấn luyện, hơn nữa gia tộc đối với trung y huấn luyện chương trình học trung, còn có một môn là cần chính mình tự mình đến dã ngoại đi lấy thủ thảo dược hạng mục, nàng mới có thể đủ ở mang theo Tobi dưới tình huống, ở hoàn cảnh như vậy hạ chống đỡ một tháng.
Đánh giá một tháng thời gian, cùng với hiện tại đi ra cước trình, cách bị nắm trở về nguy hiểm hẳn là lại xa vài phần, hai người ở suối nước trung tẩy trừ một chút khuôn mặt thân mình, lại đem sớm cũng đã mài mòn lợi hại, thậm chí có vài cái đại động quần áo giặt sạch tẩy, ở thái dương hạ phơi nắng phơi nắng, chờ làm được không sai biệt lắm , sẽ mặc trên thân, hướng núi rừng ngoại phương hướng đi đến.
Ở tròn tròn xem ra, Tobi cũng chỉ là cái tiểu thí hài, hơn nữa phi thường thời khắc muốn áp dụng phi thường thực hiện, coi như chính mình là ở đại nhà tắm tắm rửa là được. Cho nên, đối với ở Tobi trước mặt trần truồng quay lại, cùng với xem hết mỗ chính rất chuyện tình, căn bản là không có để ở trong lòng. Chính là, tròn tròn không biết là có cái gì, Tobi này sinh trưởng ở địa phương cổ đại nhân đã có thể không nghĩ như vậy . Tuy rằng nam nữ đại phòng ở thời đại này không phải như vậy khắc nghiệt, mà nếu này như vậy xem hết một nữ hài tử thân mình, tự nhiên là muốn phụ trách . Lại muốn đến chính mình nếu không phải ở tròn tròn chỉ điểm giúp đỡ dưới, muốn chạy ra cái kia nhà giam, chỉ sợ còn cần rất dài một đoạn thời gian, nội tâm cân bằng ở bất tri bất giác trung khuynh hướng tròn tròn, mà lên mặt kiếp mã sức nặng đã ở một ngày một ngày gia tăng, thẳng đến trở thành sinh mệnh không thể thừa nhận nặng.
Tròn tròn nếu là đã biết Tobi sẽ đối chính mình phụ trách ý tưởng, khẳng định hội đại cười ra tiếng, nàng như bây giờ làm kích đậu cove dáng người, hoàn toàn không có phát dục bộ dáng, thế nhưng còn có thể làm cho một cái chính rất như thế trân mà trọng nơi muốn phụ trách, thật đúng là phong thuỷ thay phiên chuyển. Tưởng nàng đời trước lần lượt chạy tới thân cận hành trình, lại lần lượt không có kết quả mà chết, đời này lại ở mở to mắt đi vào thế giới này lúc ban đầu, liền gặp hiểu nhau tướng hứa, tướng liên tướng tích người, phảng phất minh minh bên trong, nàng vì cùng hắn gặp nhau, mà tại đây thế gian yếm đi dạo đi rồi nhất tao lại nhất tao.
Hai người lại đi rồi ba ngày chặng đường, mới ra sơn mạch, gặp được người ở, hai người lại tinh tế đánh để ý một chút chính mình, cần phải làm cho chính mình có vẻ sạch sẽ sạch sẽ một chút. Vô luận là tròn tròn vẫn là Tobi, trong khung đều là kiêu ngạo nhân, không thể dễ dàng tha thứ chính mình bị trở thành khất cái đáng thương, cho dù hắn nhóm thân vô xu, thậm chí còn so ra kém mỗ ta khất cái thân kiên nhẫn sản.
Đó là một không lớn thôn xóm, toàn thôn cao thấp cũng liền một trăm đến khẩu nhân, hơn nữa trong đó phụ nhụ còn chiếm hơn phân nửa, nghe nói trong thôn tráng đinh đều bị điều động . Đối với tự xưng huynh muội tròn tròn cùng Tobi đã đến, cho phong cách cổ xưa nóng chẩm chiêu đãi. Hai người ở khi cách một cái bán nguyệt sau, cuối cùng là ăn thượng một chút nóng cơm, giặt sạch cái nước ấm tắm, thay đổi một thân mặc dù có mụn vá, lại sạch sẽ sạch sẽ quần áo, ngủ một cái an ổn thấy.
Nằm ở trên giường, liền tà chiếu vào nhà nội ánh trăng, Tobi cùng tròn tròn hai tay gắt gao giao nắm, cho dù là ở ngủ say trung cũng không từng buông ra, giống nhau chỉ có như vậy, mới có thể cấp lẫn nhau mang đến an ổn cảm.
Hai người từ lúc tiến vào thôn trang thời điểm cũng đã đem thân thế biên tốt lắm, nói cho trong thôn nhân, bọn họ là huynh muội, chính là gặp gỡ kẻ xấu, bị bắt cóc, sau lại ở thiếu chút nữa bị bán đi thời điểm, dắt tay trốn thoát. Huynh muội lưỡng cơ khổ vô y, lại không biết gia ở nơi nào, hy vọng thôn xóm có thể thu lưu một hai. Ở thôn xóm ở đại nửa tháng sau, đã biết thôn xóm gần chút năm bởi vì thanh tráng niên sức lao động bị điều động duyên cớ, dân cư có chút điêu linh, mà ở tham quá thôn trưởng khẩu phong sau, hai người rõ ràng ngay tại thôn này lạc tạm thời an gia.
Dàn xếp xuống dưới sau, tròn tròn cân nhắc hai người tổng không thể vẫn miệng ăn núi lở, đặc biệt ở hai người trụ địa phương, mặc quần áo, ăn gì đó, đại bộ phận đều là thôn nhân hữu tình tài trợ thời điểm. Thôn xóm tới gần sơn mạch, thảo dược, rau dại, dã vật đều là không thiếu , tròn tròn cân nhắc chính mình có thể trọng thao cũ nghiệp, đương đương thôn xóm thầy lang. Bất quá, nàng tuổi tác tiểu, thêm chi lại là nữ hài tử, ngay từ đầu thôn xóm nhân sợ là không thể nhận.
Cân nhắc này đó, tròn tròn cùng Tobi thương lượng sau, liền mỗi ngày vào núi, Tobi săn thú, ngắt lấy rau dại, tròn tròn còn lại là tìm chút thảo dược, chính mình phơi nắng làm tinh luyện, nghĩ khi nào thì đợi cho chợ, cùng trong thôn nhân cùng đi trấn lý nhìn xem tình huống.
Ngay từ đầu thời điểm, ngày luôn đặc biệt gian nan , có lẽ chính là vì vật tư bần cùng, Tobi vì kiêng ăn tròn tròn, rất là ở trù nghệ cao thấp một phen làm việc cực nhọc, hơn nữa tròn tròn theo giữ chỉ điểm, này trù nghệ nhưng thật ra kế tiếp kéo lên. Vô cùng đơn giản một đạo sao rau dại, cũng có vẻ mỹ vị vô cùng, chính là tròn tròn này vị giác soi mói tới cực điểm , cũng tán thưởng không thôi.
Tròn tròn nghe qua Tobi nói về hắn thân thế, biết này thiếu niên trên người lưng đeo cha mẹ mạng người, biết này thiếu niên cừu hận cùng ẩn nhẫn, hắn ở trừ bỏ lên núi săn thú tìm kiếm nguyên liệu nấu ăn thời gian, đem sở hữu công phu đều hoa ở tại cân nhắc chính mình trù nghệ thượng, trừ bỏ muốn cho tròn tròn ăn ngon điểm ở ngoài, này hướng hắc ám liệu lý giới khởi xướng khiêu chiến, cho đến phá hủy này tà ác tổ chức, tựu thành vì không ngừng đi tới động lực.
Bởi vì gia bần duyên cớ, không có tốt nguyên liệu nấu ăn có thể cấp Tobi lợi dụng, hắn đã đi xuống một phen làm việc cực nhọc ở đao công thượng, cùng trong thôn thợ mộc học chạm trổ, cần phải sử chính mình đao công trăn cho nơi tuyệt hảo.
Tròn tròn nhìn xem có chút đau lòng, đau lòng này ngày càng trầm mặc nội liễm thiếu niên trên người lưng đeo gánh nặng, đau lòng này có thật tốt thiên phú, lại bởi vì thiên thời địa lợi nhân hoà hạn chế, mà không thể đã bị tốt nhất giáo dục đứa nhỏ, nàng đem hết thảy xem ở đáy mắt, rốt cục ở nửa năm sau, tích góp từng tí một một ít tất yếu vòng vo sau, hướng thôn trưởng cáo từ, hai người hướng kinh thành phương hướng tiến đến.
Kinh sư dưới chân, cao giá hàng cũng ý nghĩa cao cơ hội, dọc theo đường đi tròn tròn ngay tại thu thập tìm hiểu có liên quan kinh sư tin tức, ở trong đầu vẽ phác thảo bố cục, chính là nhìn chung này rắc rối phức tạp tin tức, lại quá mức hỗn độn, không có thể lấy trực tiếp lợi dụng .
"Tròn tròn, ta mới là ca ca!" Hai người ở thôn trang vẫn lấy huynh muội tương xứng, hơn nữa cơm phong ăn ngủ kia hơn một tháng lý thẳng thắn thành khẩn tướng đãi, sớm bảo Tobi kiên định che chở tròn tròn nhất thế quyết tâm. Theo hai người rời đi thôn trang, đến bây giờ tìm hai cái nhiều tháng thời gian đi đến kinh thành, Tobi vẫn không nói thêm gì, là vì chính hắn cũng quả thật là muốn phải có cái cũng đủ lớn không gian đi trưởng thành, đi báo thù. Chính là, nghĩ đến tròn tròn vì chính mình buông tha cho thật vất vả bình tĩnh trở lại hạnh phúc cuộc sống, dứt khoát kiên quyết lưng khởi hành túi theo chính mình đi vào kinh sư, hiện tại lại không biết ở cân nhắc cái gì, mày đều mặt nhăn mau thành núi nhỏ trạng .
Tròn tròn nghe được Tobi lời ấy, nghĩ không thể đánh đánh Tobi làm tiểu nam tử hán lòng tự trọng, ngọt nở nụ cười như vậy cười: "Tobi, ta biết ngươi là ca ca ."
Hai người, một cái muốn đem vừa ý nhu thuận cô gái nhét vào cánh chim dưới, cẩn thận che chở, một cái lại lấy tỷ tỷ đối đệ đệ tâm tính cân nhắc làm việc bố cục, hai cái bất đồng tư duy đường về, lại đều là đem đối phương đặt ở đáy lòng là quan trọng nhất vị trí.
Hai người ở kinh thành ngây người bán nguyệt, vòng vo mau khô kiệt hết sức, mới nghe được một tin tức, đương triều quốc cữu gia bệnh nặng, số tiền lớn lễ vật y sư. Trằn trọc mới từ khắp nơi cách biết được vị này quốc cữu gia cụ thể chứng bệnh, tròn tròn theo này đó chứng bệnh ra bệnh huống, cân nhắc dựa theo hiện tại mời khách, chính mình phụ lấy châm cứu cùng dược vật, ít nhất có tám phần tỷ lệ có thể chữa khỏi. Chính là, nàng hiện tại thân thể bất quá ** tuổi niên kỉ kỷ, thêm chi lại là nữ tử thân, thật sự đứng ra nói muốn trị vị này quốc cữu gia bệnh, sợ là chỉ biết bị cho rằng một hồi chê cười.
Cân nhắc đến cân nhắc đi, trằn trọc, tròn tròn rõ ràng cùng Tobi thương lượng một phen, làm cho Tobi lấy trong nhà có tổ truyền bí phương có thể trị liệu này tật bệnh danh nghĩa đi quốc cữu phủ, tuy nói Tobi hiện tại cũng bất quá mười tuổi, có thể rốt cuộc là nam đứa nhỏ, hơn nữa tổ truyền bí phương danh nghĩa, thành cùng không thành, ở ngũ ngũ trong lúc đó.
May mắn là, quốc cữu gia phủ vốn nghĩ đến không hề hy vọng, đều đã muốn chuẩn bị làm tang sự, thậm chí quốc cữu gia bản nhân cũng đã muốn công đạo di ngôn, lại cấp ở trong cung quý phi dẫn theo nói, thác nàng quan tâm trong nhà nhất chúng già trẻ, phía sau có cái nam hài tới cửa nói là trong nhà có tổ truyền bí phương có thể trị liệu hắn bệnh, chính là ngựa chết làm ngựa sống y, hắn cũng là muốn thử một lần .
Quốc cữu gia bệnh ở uống lên kia phương thuốc thượng dược tốt lắm tứ thành sau, đối với Tobi cùng tròn tròn này đối huynh muội kia thật là cho rằng thân sinh nữ nhân bàn yêu thương . Dù là ai ở quỷ môn quan tiền đi rồi nhất tao, một chân đều đã muốn bước vào Diêm Vương điện, lại bị nhân cấp sinh sôi kéo lại, đối với này ân nhân cứu mạng, kia đều là tín nhiệm sủng ái có thêm .
Cho nên, ở nửa tháng sau, tròn tròn nói, này bệnh mặt khác mấy tầng, còn cần phụ trợ lấy châm cứu liệu pháp, mà nàng thuở nhỏ cùng tổ mẫu học này châm cứu tài nghệ, muốn thay quốc cữu gia châm cứu thời điểm, này quốc cữu gia cho dù đáy lòng đối tròn tròn này chín tuổi nãi oa không tín nhiệm, lại không nghĩ chính mình bệnh lại lặp lại, cắn chặt răng, khiến cho tròn tròn thượng .
Châm cứu phụ lấy vật liệu, phía trước phía sau tìm hơn nửa năm thời gian, mới xem như làm cho quốc cữu gia hoàn toàn khang phục, mà tại đây nửa năm lý, bởi vì quốc cữu gia quyền thế, Tobi tiếp nhận rồi Vương phủ đầu bếp tự mình huấn luyện, vốn liền xuất sắc trù nghệ, bởi vì nhãn giới trống trải, danh sư chỉ đạo, ngày càng đại khí đứng lên.
Theo quốc cữu gia lành bệnh, tròn tròn này chín tuổi thần y thanh danh liền bất hĩnh nhi tẩu, đối vị này "Tiểu thần y" hảo kỳ cũng nối gót tới!
Họa hề phúc chỗ ỷ, phúc hề họa chỗ phục!
Mọi sự luôn chú ý cái duyên pháp, muốn được đến cái gì, sẽ trả giá nhất định đại giới, là tốt rồi so với tròn tròn muốn giúp Tobi, liền muốn thừa nhận thiếu niên thành danh, cùng với tùy theo mà đến một ít liệt phiền toái cùng hỗn loạn. Tuy rằng, đối với tròn tròn mà nói, y giả nhân nhân, tới cửa đến cần y , nàng bỉnh y giả cha mẹ tâm, đều đã hết sức cứu trị, căn bản là cùng phiền toái không quan hệ.
Chính là, tròn tròn sở làm hết thảy, rơi vào Tobi trong mắt, tự nhiên lại là một khác phiên tình thâm ý trọng giải thích!
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: buổi chiều đi đi dạo phố , chân đều nhuyễn ...
66, chương 66:: gục Tobi
Tròn tròn danh y thanh danh nhất truyền khai, tới cửa cần y người nối liền không dứt, mà này phiên tiếng động cũng kinh động đến trong cung quý phi nương nương. Quốc cữu gia làm quý phi nương nương quý huynh, vốn bệnh tình hung hiểm, lại bị tròn tròn theo quỷ môn quan tiền kéo lại, quốc cữu gia lành bệnh ngày, quý phi nương nương thậm chí làm cho bên người nhân ban cho một phen tròn tròn huynh muội. Chính là, nhân tròn tròn tuổi tác nhỏ (tiểu nhân) duyên cớ, rốt cuộc đáy lòng tồn kinh nghi.
Theo tới cửa cần y người càng nhiều, tròn tròn mặc dù không thể đánh cam đoan đem tất cả mọi người chữa khỏi, khả này ở khác đại phu trong tay đã muốn thành bệnh nan y, không dám kê đơn ca bệnh, lại ở tròn tròn phương thuốc cùng châm cứu trị liệu dưới, có khôi phục xu thế, cho dù có chút không thể khỏi hẳn, lại rốt cuộc bảo vệ một cái mạng nhỏ, theo quỷ môn quan tiền tha một vòng phục lại nhớ tới dương gian.
Như thế một năm đi qua, tròn tròn tiểu thần y tên thịnh truyền mở ra, lâu cư trong cung, nhưng vẫn không chỗ nào ra quý phi nương nương, liền động tâm tư, muốn tiếp tiểu thần y tiến cung trung, vì chính mình xem bệnh. Này lý do cũng là có sẵn , chỉ nói là cảm tạ tiểu thần y vì nhà mình huynh trưởng chữa bệnh, cho dù này cảm tạ đã muộn ước chừng một năm, có chút chẳng ra cái gì cả, khả đến này đó quý nhân trong mắt, tự nhiên không thành cái gì vấn đề lớn. May mắn tròn tròn là nữ tử thân, quý phi triệu kiến, cũng phạm không được cái gì cung quy, chính là khổ tròn tròn muốn học tập này lễ nghi quy củ, thấy người nào, đi cái gì lễ, như thế một phen huấn luyện, tự lại là ép buộc đại nửa tháng.
Tiến cung tiền, tròn tròn rất trấn an một phen Tobi, đơn giản là này quật tiểu tử, tựa hồ đem kia hoàng cung cấm địa, cho rằng hổ lang nơi, lại bởi vì cân nhắc đến tròn tròn trước sau một loạt làm, đều là vì chính mình, này nội tâm rối rắm phức tạp cửu khúc quanh co, tất nhiên là trong đó cân nhắc ngàn vạn.
Tại đây cái mất quyền lực thời đại, đầu bếp là có thêm cực cao địa vị , có lẽ là bởi vì mỹ thực cảnh đẹp, thưởng tâm duyệt sự, đem tốt đầu bếp địa vị lập tức cất cao rất nhiều, có lẽ là bởi vì đương triều hoàng đế bệ hạ chính là cái có tiếng thao thiết, yêu thích thiên hạ mỹ thực, vì thế cử quốc cao thấp rất là coi trọng cơm ẩm ngành sản xuất, làm cho đầu bếp địa vị nước lên thì thuyền lên.
Tobi từ đó sau, nhưng thật ra cho trù nghệ chi đạo thượng, càng phát ra để bụng, cân nhắc khảo thượng đặc biệt cấp cho đầu bếp chức danh, nhất định phải có một phen làm, mới tốt tăng thêm tự thân kiếp mã, vì báo cha mẹ bị giết chi cừu, chuẩn bị sẵn sàng. Về phương diện khác, chỉ có như vậy, mới có thể không làm thất vọng một lòng vì chính mình tròn tròn.
Nhớ tới tròn tròn nhất quán có chút bại lười tính tình, lại sinh sôi bởi vì chính mình mà bận rộn không ngừng, trên tay luyện tập đao công động tác liền càng phát ra gia tăng , bất quá một lát công phu, một đóa xa hoa màu trắng hoa mẫu đơn liền ở trong tay thành hình, nghĩ nếu là tròn tròn ở trong lời nói, chắc chắn cao hứng nheo lại hai tròng mắt, kia bởi vì dinh dưỡng đuổi kịp , mà dần dần có hướng mượt mà như châu phương hướng phát triển xu thế. Tobi cũng là cực làm vui ý đem tròn tròn dưỡng phì đô đô , tròn tròn làn da tinh tế trơn, xúc cảm tốt lắm, đại khái là ngày thường lý dược dục thật sự nổi lên tác dụng, kia xúc tua hoạt nộn cảm giác, làm cho Tobi càng ngày càng luyến thượng dùng hai tay kháp kháp tròn tròn phấn đô đô hai gò má cảm giác.
Bên kia, tròn tròn vào cửa cung, ở trải qua một phen lễ nghi khách sáo sau, thẳng đến chủ đề, vì quý phi nương nương nhìn nhìn bệnh, kỳ thật cũng không có gì vấn đề lớn, quý phi nương nương chính là khiết phích trọng một chút, mỗi lần hầu hạ qua đi, vô luận là hoàng đế vẫn là quý phi đều là muốn tắm rửa một phen , mà quý phi nương nương nhân khiết phích nghiêm trọng duyên cớ, này rõ ràng tự nhiên liền tinh tế một chút. Lại thêm chi, quý phi nương nương cho ẩm thực một đạo thượng, nhiều có một chút thiên vị, ăn gì đó có chút tránh thai công hiệu, lại bởi vì nhiều năm không dựng suy nghĩ quá nặng, tích tụ cho tâm, như thế đủ loại thêm cùng một chỗ, mới có thể vẫn không dựng. Về phần vì sao thái y nhóm đều tra không ra bệnh gì nhân, vẫn chính là nâng. Sợ là rốt cuộc nam nữ có khác, một ít tư mật lời nói đều khó mà nói, hơn nữa trong cung bàn căn lẫn lộn lợi ích khúc mắc, lại vì bảo toàn hạng thượng đầu người, liền áp dụng tối bảo hiểm phương pháp, dùng tối ôn hòa địa phương tử điều dưỡng thân mình.
Bày ra một ít chú ý hạng mục công việc, lại báo cho biết một ít đồ ăn tương sinh tương khắc, tròn tròn lại mịt mờ giúp Tobi tiến cung cùng ngự trù học trù nghệ chuyện tình nói ra như vậy nhắc tới, hai phương giai đại vui mừng dưới, vô cùng cao hứng ra cửa cung.
Cho quý phi nương nương mà nói, giúp Tobi tiến vào ngự phòng ăn, làm cái học đồ, bất quá là khai cái khẩu vấn đề, nếu tròn tròn thật sự có thể trị dường như mình bệnh, giúp chính mình hoài thượng long tự, khác hết thảy đều không là vấn đề.
Từ lúc nửa năm tiền, tròn tròn cùng Tobi cũng đã tự lập môn hộ, mua một cái tam tiến tam ra phòng ở, lại mua thêm một ít nô bộc nha hoàn. Hiện tại Tobi có cơ hội cùng trong cung ngự trù học tập trù nghệ, nói là học đồ, cũng là; mỗi chu song ngày sau ngọ đi lý họ ngự trù trong nhà đi theo học tập.
Ba tháng sau, trong cung truyền ra quý phi nương nương mừng đến long tự tin tức, tròn tròn này công lớn thần, tự nhiên lại là một phen ban cho, mà Tobi cũng bị kia lý ngự trù chính thức thu vì đóng cửa đệ tử, có cơ hội tiến vào ngự phòng ăn, thực tiễn luyện tập. Hết thảy đều ở hướng hảo phương hướng phát triển .
Theo lý thuyết, bọn họ nay như thế tới gần thiên tử chi nhan, nếu trực tiếp đem hắc ám liệu lý giới, muốn mưu quyền soán vị tâm tư bại lộ đi ra, có hoàng đế xuất mã, tự nhiên có thể mã đáo thành công. Nhưng này dạng thiết tưởng, trung gian đốt lại mới có thể có trăm ngàn vạn cái lỗ hổng, kia bờ biển liệu lý giới nhân, như thế hình thức càn rỡ trực tiếp sát tới cửa đi giết người cướp đoạt có liệu lý thiên phú đứa nhỏ, tập thể huấn luyện, như thế bừa bãi diễn xuất, nhưng vẫn không hề động tĩnh, muốn nói trong triều không người, kia khẳng định là không có khả năng .
Một khi đã như vậy, tròn tròn cùng Tobi, rốt cuộc vẫn là đã bị tuổi tư lịch có hạn, vẫn là cái choai choai đứa nhỏ, làm sao có thể đủ cam đoan, chính mình nói trong lời nói, sẽ không bị trở thành đồng ngôn vô kỵ, hay là dẫn tới mặt rồng giận dữ, đến lúc đó chẳng phải là mất nhiều hơn được. Cho dù hắn nhóm hiện tại cùng quý phi nương nương cùng quốc cữu gia khoát lên một cái mặc vào, nhìn như phong cảnh vô hạn, nhưng này thuộc về lại rốt cuộc kém rất nhiều căn cơ.
Chỉ có chính mình thật sự trở thành hoàng thượng tín nhiệm ỷ lại người, lại nhiều mặt thu thập hắc ám liệu lý giới tình báo, cuối cùng đến cái rút củi dưới đáy nồi, nhất kích tất trung, mới là nhất lao vĩnh dật phương pháp.
Tobi thật là cái ở trù nghệ thượng cực có thiên phú đứa nhỏ, hơn nữa tròn tròn này lão thao thiết theo giữ chỉ điểm, đem chính mình kiếp trước ăn qua thế giới các nơi mỹ thực nhất nhất bày ra, liệt ra thực đơn nguyên liệu báo cho biết Tobi, Tobi trù nghệ cọ cọ cọ đi lên trên, cho mười lăm tuổi này một năm liền thuận lợi ra sư, có cơ hội một mình làm ra một đạo đồ ăn, trình cấp hoàng đế bệ hạ hưởng dụng.
Hứa là vì hoàng đế mỗi ngày sơn trân hải vị, thịt cá ăn duyên cớ, hoàng đế bệ hạ thể tích dài rộng, nhìn như mặt mày hồng hào, kì thực trụ cột lại là có chút lỗ lã . Mà ngày ngày cùng tròn tròn ở chung, mưa dầm thấm đất dưới, cho trung y chi đạo cũng có chút hiểu biết, đối với tròn tròn hỗ trợ nghiên cứu chế tạo dược thiện đều có sở đọc lướt qua, hơn nữa là sở hữu đồ ăn thức trung nhất tinh thông Tobi, đang nhìn quá hoàng đế bệ hạ mời khách, về nhà trung, lại đem chính mình quan sát đến nói cho tròn tròn sau, cùng tròn tròn thương nghị , bày ra thượng trăm nói có trợ giúp giúp hoàng đế bệ hạ đầm trụ cột, điều dưỡng thân mình dược hàng hóa phổ, mỗi lần Tobi trình lên đi đồ ăn, đều có thực liệu công hiệu.
Trong khoảng thời gian ngắn nhìn không ra cái gì đại đa dạng, khả thời gian lâu, ở hoàng đế bệ hạ càng ngày càng nhiều chọn Tobi trình lên đi hàng hóa dùng ăn, đối với khác này trước kia có chút yêu thích thịt cá ngược lại nhiều có ghét bỏ sau, một ít dài ánh mắt cũng liền nhìn ra chút cái gì. Cửu nhi cửu chi, Tobi ở ngự phòng ăn trung địa vị nhưng thật ra càng ngày càng cao, thẳng đến một ngày Tobi trình lên đi một đạo tên là long phượng trình tường đồ ăn thức, được hoàng đế thật to khích lệ, thậm chí hảo tâm tình yêu cầu làm này nói đồ ăn ngự trù tấn kiến sau, Tobi từng bước một đi vào vị này ham mê mỹ thực hoàng đế trong mắt.
Tìm ước chừng bốn năm thời gian bố cục, Tobi thành công thêm lớn chính mình ở hoàng đế trong lòng phân lượng, trong cung mọi người biết vị này hoàng đế rất là sủng ái ngự trù, là cái thiếu ngôn quả ngữ , lại nhất thành thực bất quá, nói ra trong lời nói tuyệt đối không có nửa điểm giả dối. Cùng lúc đó, tròn tròn kinh doanh y quán đã ở khổ tâm kinh doanh dưới, trở thành kinh sư lớn nhất y quán, ở dân gian thanh danh tốt lắm.
Đương nhiên, là quan trọng nhất thu thập có liên quan hắc ám liệu lý giới đắc tội chứng mất đi, nhiều như vậy năm trôi qua, cũng thu thập Thất Thất bát bát .
Hoàng đế bệ hạ nhìn đoan chính quỳ trên mặt đất Tobi cùng tròn tròn, lại tư cập phương mới nhìn đến trình lên đến có liên quan hắc ám liệu lý giới tình báo, mấy năm nay ở dược thiện điều trị hạ, hơn nữa nghe xong quý phi đám người khuyên, ngẫu nhiên đi kỵ cái mã, đánh cái săn, hắn dáng người sớm không còn nữa cửu viễn phía trước khổng lồ, nhưng thật ra tiến nhập người bình thường trong phạm vi. Có lẽ là tinh lực tốt lắm, này đầu óc vận chuyển đường về cũng đang thường đi lên. Cho nên giờ phút này nhìn quỳ gối hạ thủ Tobi, hoàng đế bệ hạ trong lòng có một cái ý niệm trong đầu lướt qua, nghĩ đến chính mình một lòng sủng ái thần tử lại là vì trả thù hắc ám liệu lý giới mới có thể ở chính mình khổ tâm kinh doanh lâu như vậy, thế nhưng có chút bất khoái như là tiểu hài tử cáu kỉnh cảm xúc.
Đương nhiên, như vậy cảm xúc chính là chợt lóe mà qua, là quan trọng nhất chính sự còn không có làm, về phần, cái kia hắc ám liệu lý giới, bất quá là cái nhảy nhót tiểu sửu, thế nhưng vọng tưởng dùng liệu lý tương sinh tương khắc, làm ra có độc đồ ăn, đến đảo điên to như vậy vương triều, quả thực chính là si nhân nằm mơ!
Ngồi ở vị trí này thượng lâu, hắn đều nhanh quên lúc trước chính mình là thế nào ở tinh phong huyết vũ trung đi lên đại vị , này hắc ám liệu lý giới cũng dám bính đáp, hắn đổ muốn nhìn, bọn họ muốn như thế nào bính đáp!
Ở cơ quan quốc gia trước mặt, hết thảy phản động lực lượng đều đã trở nên yếu đuối vô lực, tại đây quốc gia thống trị giả theo dày ngủ say trung tô tỉnh lại thời điểm, thiên tử giận dữ, xác chết trôi ngàn dặm, lại như thế nào là này đem tâm tư hoa ở xào rau nấu cơm người trên có khả năng thừa nhận được rất tốt .
Ở Tobi hai mươi tuổi sinh nhật năm ấy, hắc ám liệu lý giới sụp đổ, báo cha mẹ chi cừu sau, Tobi nhìn bên cạnh cười tươi như hoa ăn thủy tinh bánh trẻo tròn tròn, nhớ tới từ trước nhàn hạ khi hỏi cập nữ tử trong lời nói.
Ngày thứ hai, liền hướng hoàng đế chào từ giả, mang theo tròn tròn ly khai kinh sư, về tới chính mình gia hương, ở cố hương đầu cầu, bái tế cha mẹ, nắm tròn tròn thủ, cầu hôn!
Không có hoa tươi, không có quỳ một gối xuống , không có hoa tiền dưới ánh trăng, không có hết thảy thuộc loại tiểu nữ sinh ảo tưởng lý nên có cầu hôn trường hợp, chỉ có một thiếu niên ấm áp hai tay, nóng chẩm hai tròng mắt, giờ khắc này, tròn tròn toàn bộ trong óc loạn thành một đống, thân thể lại trước một bước hành động, gật gật đầu, nước mắt lặng yên chảy xuống!
Không cha không mẹ, chỉ có lên trời làm chứng, nhật nguyệt vì môi, tròn tròn cùng Tobi kết làm vợ chồng, ưng thuận chấp tử tay cùng tử giai lão lời hứa!
Từ lúc năm trước, một cái mười ba tuổi tên là lưu ngang tinh thiếu niên đoạt được đặc biệt cấp cho đầu bếp danh hào truyền lại mở ra sau, tròn tròn chỉ biết Tobi động tâm tư, cũng tưởng đi hội một hồi này đặc biệt cấp cho đầu bếp khảo hạch, hai người kết làm vợ chồng sau, bốn biển là nhà, trạm thứ nhất liền đi kia đặc biệt cấp cho đầu bếp khảo hạch địa điểm. Lấy Tobi thực lực, muốn đoạt được đặc biệt cấp cho đầu bếp danh hiệu, tự nhiên là nắm chắc .
Có đặc biệt cấp cho đầu bếp danh hào sau, Tobi đối với một ít danh lợi dần dần ngược lại xem đạm lên, hai người quanh năm suốt tháng liền ở các nơi du ngoạn, thường tẫn các nơi mỹ thực, không hề là như trước thế như vậy chính mình một người cô linh linh cõng bọc hành lý đi ở thế giới các nơi đường nhỏ thượng, bởi vì tìm được mỹ vị đồ ăn mà vui sướng. Này nhất thế, có một biết chính mình yêu chính mình thiếu niên cùng, nàng coi như là viên mãn !
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: kế tiếp chuyện xưa, mọi người là muốn xem lưu xuyên phong, vẫn là không hai chu trợ đâu?
67, chương 67:: gục lưu xuyên phong
Đừng nhiễm thu tự tay đã xong chính mình sinh mệnh, ở Mạn Đà La hoa nở rộ hoa hải lý, nhất thương đi xuống, làm cho chính mình chiếm được giải thoát. Ngắn ngủn hai mươi năm sinh mệnh, lại làm cho nàng thường hết nhân sinh đau khổ, còn sống mỗi một giây tựa hồ đều ở cảnh giác , bận rộn , hiện tại rốt cục có thể được an bình tức , ở viên đạn bắn ra súng ống khoảnh khắc, cái loại này theo ở sâu trong nội tâm mạnh xuất hiện sung sướng, làm cho linh hồn của nàng lâm vào chấn động.
Nàng không nghĩ quá chính mình hội lấy một loại khác sinh mệnh hình thức ở thế giới này tỉnh lại, đi vào thế giới này nhìn đến người đầu tiên là trước mặt ngủ hôn thiên ám tinh xảo tiểu chính rất, căn cứ khối này thân thể nguyên chủ nhân trí nhớ, trước mặt khuôn mặt tinh xảo, ngủ nhan dáng điệu thơ ngây nam hài tên là lưu xuyên phong, mà hiện tại chính mình hẳn là tên là nước trong lĩnh, cùng lưu xuyên phong là hàng xóm quan hệ.
Nước trong lĩnh hiện tại năm tuổi, năm tuổi tiểu cô nương căn bản là không có gì phức tạp trí nhớ, ở tiểu cô nương trong trí nhớ, mẹ luôn ăn mặc mỹ mỹ , cũng sẽ đem chính mình cho rằng mỹ mỹ , mà ba ba tắc luôn tây trang giày da, nàng luôn cùng đại nàng một tuổi tiểu ca ca lưu xuyên phong cùng nhau ngoạn, chính là này tiểu ca ca luôn ghét bỏ chính mình, luôn mắng chính mình ngu ngốc, nhưng lại không cùng nàng ngoạn, luôn một người ngủ hoặc là đánh bóng rổ, điều này làm cho nước trong lĩnh nội tâm đối như vậy một cái tiểu ca ca thực bất mãn.
Sửa sang lại tốt lắm tương quan trí nhớ, xác định hiện tại vị trí hoàn cảnh thực sau khi an toàn, đừng nhiễm thu nhìn thoáng qua ngủ say sưa lưu xuyên phong, cũng đi theo chậm rãi nhắm lại hai tròng mắt, ghé vào bàn học thượng, nàng cần hảo hảo mà ngẫm lại, ngẫm lại chính mình tình cảnh hiện tại, ngẫm lại chính mình sau này lộ.
Nàng thực xác định chính mình không hề là đừng gia gia chủ, không hề là lưng đeo gia tộc sứ mệnh, lưng đeo huyết hải thâm cừu đừng nhiễm thu, làm nàng nghĩ đến một đoạn sinh mệnh đã muốn chấm dứt thời điểm, lại lấy một loại khác phương thức mở ra một loại khác nhân sinh. Theo trước mắt tình huống xem ra, nàng sinh ở tại một cái coi như là giàu có gia đình, phỏng chừng mẹ là trang phục thiết kế sư, này theo trong nhà kia nhất đại gian phòng làm việc, chồng chất mặt liêu, plastic người mẫu, cùng với đủ loại công cụ có thể suy đoán đi ra, ba ba chức nghiệp hẳn là kỹ sư, này theo tiểu cô nương trong trí nhớ xem qua này bản vẽ suy đoán đi ra . Như vậy gia đình xa xa cập không hơn kiếp trước Mạc gia, nhưng đối cho giờ này khắc này đừng nhiễm thu mà nói, lại là tối đáng quý .
Như vậy gia đình, cha mẹ sủng ái, coi như giàu có cuộc sống, tương đối , cũng sẽ cấp đừng nhiễm thu tương đương trình độ tự do.
Ở biết chính mình tuyệt đối an toàn, thậm chí tương lai cuộc sống còn có thể thực tự do sau, một loại theo linh hồn ở chỗ sâu trong dâng lên quyện đãi cảm thổi quét mà đến, ý thức chậm rãi lún xuống đi xuống, nàng tưởng, có lẽ, nàng thật sự có thể thả lỏng ngủ một giấc. Không cần đi cảnh giác khả năng không có lúc nào là xuất hiện ám sát, cũng không dùng đi cùng thời gian giành giật từng giây...
Cho dù ý thức nói cho chính mình hiện tại hoàn cảnh là an toàn , khả ở lưu xuyên phong thủ tới gần chính mình cái trán khoảnh khắc, bản năng trước cho ý thức mà đi động, nếu không phải khối này nhu nhược năm tuổi nữ oa thân thể không có trải qua rèn luyện, nàng thiếu chút nữa liền chiết lưu xuyên phong thủ.
Mở hai tròng mắt, trong sáng sáng ngời, chút không có ngủ say tỉnh lại sau sương mù, chỉ tốn một giây liền hoàn toàn tỉnh táo lại đừng nhiễm thu, đem chế trụ lưu xuyên phong cổ tay tay trái buông ra, thẳng đứng dậy tử, không mở miệng, chính là thẳng tắp nhìn trước mặt tiểu nam hài, không tiếng động lên án cái gì, kia ẩn cho vô hình khí tràng cùng áp lực, cho dù là một cái trưởng thành nam tử cũng không nhất định có thể đủ khiêng được. Khả cố tình trước mặt lãnh hé ra chính rất mặt lưu xuyên phong lại nhìn như không thấy nói thầm một câu: "Ngu ngốc!"
Đừng nhiễm thu nhân sinh trung, này vẫn là lần đầu tiên bị người mắng "Ngu ngốc", vẫn là bị như vậy một cái tiểu thí hài, khá vậy chính là vì như vậy một tiếng thuộc loại lưu xuyên phong thức thiền ngoài miệng, làm cho đừng nhiễm thu ý thức hoàn toàn tỉnh táo lại, nàng không hề là thân cư địa vị cao Mạc thị gia chủ, mà là một cái phổ bình thường thông tiểu cô nương nước trong lĩnh.
Cho dù ý thức được này hết thảy, đừng nhiễm thu vẫn là khinh thường cho đi trang một cái năm tuổi tiểu cô nương, nàng có thuộc loại của nàng kiêu ngạo, đình chỉ lưng, thu liễm cả người ngoại trương khí thế, học lưu xuyên phong khối băng mặt, hồi lấy mặt không chút thay đổi trả lời thuyết phục, giống nhau ở không tiếng động tuyên cáo một câu: "Ngươi mới là ngu ngốc!"
Lưu xuyên phong bản năng cảm thấy trước mặt nhà bên tiểu muội muội có chỗ nào không giống với , bất quá hắn nhất quán là lười biếng đi quản chung quanh chuyện tình , nếu không phải cha mẹ nhất định phải làm cho chính mình cùng nước trong lĩnh cùng nhau ngoạn, hắn mới sẽ không cùng này cô gái cùng nhau ngoạn, túm túm lưu lại một câu: "Đuổi kịp!"
Lưu xuyên phong xoay người ra phòng, tùy tay ôm lấy phòng nội bóng rổ, liền ra bên ngoài mặt đi đến. Đừng nhiễm thu đổ cũng không nói thêm gì, theo đi lên, nhìn đến thiếu niên đến bên ngoài bóng rổ tràng, một chút một chút còn thật sự luyện ném rổ nho nhỏ thân ảnh, liền hoàng hôn có chút gầy còm ánh mặt trời, cả người miễn cưỡng đứng ở nơi đó, nhìn như dày, thân thể mỗi một cái góc độ lại không chê vào đâu được, tiến khả công, lui khả thủ, kiếp trước hai mươi mấy năm lưu lại cuộc sống khắc, rốt cuộc quá mức khắc sâu.
Ở bóng rổ bị cầu khuông bắn ngược tạp hướng chính mình phương hướng nháy mắt, đừng nhiễm thu vài cái xảo diệu di động, tay phải làm một cái giảm xóc tư thế, nhẹ tiếp được bóng rổ, suy nghĩ một chút chính mình lực cánh tay cùng cổ tay lực lượng, đứng ở tại chỗ, đánh giá một chút chính mình cùng bóng rổ khuông khoảng cách, rất nhanh tính nhẩm một phen, xinh đẹp đầu nhất cầu.
Có lẽ là đừng nhiễm thu chiêu thức ấy chấn ở lưu xuyên phong, bất quá sáu tuổi đại đứa nhỏ, thế giới trung tâm trừ bỏ bóng rổ chính là ngủ, lại bị một cái nhất quán cảm thấy có chút yếu ớt cô gái chiêu thức ấy cấp kinh ngã. Bất quá lưu xuyên phong trong thế giới là đơn thuần , ôm lấy bóng rổ, đối đừng nhiễm thu làm ra mời.
Lưu xuyên vợ chồng cùng nước trong vợ chồng về nhà thời điểm, nhìn đến chính là nhà mình hai cái hài tử ở bóng rổ tràng thượng tự do chạy vội, qua lại xuyên qua thân ảnh. Đặc biệt nước trong mẹ đối với nhà mình nhất quán nuông chiều nữ nhi thế nhưng có thể cùng lưu xuyên gia tiểu tử ngoạn bóng rổ ngoạn như vậy cao hứng, tuy rằng hai cái hài tử đều tiểu, như vậy ngoạn cũng là tiểu đánh tiểu nháo , hãy nhìn kia tư thế, so với chi cùng tuổi đứa nhỏ, không biết tốt bao nhiêu.
Trở thành nước trong lĩnh ngày thực đơn thuần, rất đơn giản, cũng rất khoái nhạc. Nước trong vợ chồng việc, lưu xuyên vợ chồng cũng việc, hai nhà đứa nhỏ thường xuyên ngốc cùng một chỗ, một ngày ba bữa đều thỉnh bảo mẫu chuyên môn phụ trách. Lưu xuyên phong mỗi ngày nghỉ ngơi rất đơn giản, ăn cơm, ngủ, bóng rổ, không còn khác, đừng nhiễm thu dần dần cũng thích thượng như vậy đơn giản cùng đơn thuần, trừ bỏ bởi vì thượng nhất thế thói quen, mà dưỡng thành không thể bình yên nhập miên, cho dù nhập miên cũng vô pháp hoàn toàn ngủ say thói quen, làm cho nàng thường xuyên ở lưu xuyên phong ngủ hôn thiên ám thời điểm, một người ngồi yên ở ngoài, như vậy cuộc sống thật sự tốt lắm, tốt lắm.
Một người ngẩn người thời điểm, luôn hội nhịn không được nhớ lại vãng tích, cho dù thuộc loại đừng nhiễm thu nhớ lại thật sự xưng không hơn cái gì hảo nhớ lại, nàng thượng cả đời năm tuổi thời điểm đang làm cái gì? Hình như là bị gia tộc ném tới nhiệt đới rừng mưa, dã ngoại sinh tồn một vòng, mặc cho một cái năm tuổi nữ oa ở độc xà mãnh thú vờn quanh hạ, cảnh giác phòng bị , giữ lại một cái mạng nhỏ, sau đó lấy tốc độ nhanh nhất trưởng thành đứng lên.
Đừng nhiễm thu cũng không thích chính mình giống cái lão mụ tử bình thường nhớ lại này đó, nàng cấp chính mình tìm một việc làm, ở lưu xuyên phong ngủ thời điểm, chế định lưu xuyên phong mỗi ngày huấn luyện kế hoạch. Chỉ tiếc như vậy huấn luyện kế hoạch, bình thường chế định đi ra sau, có thể đủ sử dụng rất dài một đoạn thời gian, cứ như vậy, của nàng thời gian liền lại không rảnh rỗi . Nàng liền bắt đầu lật xem nhà mình trong thư phòng tàng thư.
Cho nên, ở nước trong gia hoặc là ở lưu xuyên gia, chúng ta thường xuyên có thể nhìn đến như vậy hình ảnh, khuôn mặt tinh xảo, ngủ nhan bình yên như thiên sứ tiểu nam hài nằm ở trên sô pha ngủ hôn thiên ám , mà khoác cập kiên tóc dài tiểu cô nương tắc đang cầm nhất bộ tác phẩm vĩ đại thư, ở nơi nào lẳng lặng lật xem . Cô gái hội đem thư đặt ở trên đùi, một bàn tay lật xem trang sách, tay kia thì tắc thói quen tính ở tiểu nam hài nồng đậm tóc đen trong lúc đó xuyên qua . Tiểu nam hài ngủ nhan cũng tựa hồ bởi vì tiểu cô nương này động tác mà có vẻ phá lệ giãn ra.
Im lặng điềm nhiên tốt đẹp thời gian luôn dễ dàng rất nhanh toát ra, làm cho người ta bất ngờ không kịp đề phòng liền toát ra đến một cái khác độ cao, lưu xuyên phong cùng đừng nhiễm thu đồng thời đã xong nhà trẻ thoải mái thời gian, chính thức trở thành một gã quốc tiểu sống một năm. Hai người đồng dạng tóc đen con ngươi đen, đồng dạng tinh xảo dung nhan, hơn nữa hai nhà tộc trưởng ác thú vị, mỗi ngày phối hợp quần áo đều rất tình lữ trang phạm. Thí dụ như, đừng nhiễm thu nếu mặc đồ trắng sắc áo sơmi hạ đáp anh cách lan phong váy trong lời nói, lưu xuyên phong sẽ mặc đồ trắng sắc áo sơmi hạ đáp tây trang khố. Tình huống như vậy, ở trong trường học giáo phục phát xuống dưới sau, mới xem như hảo vòng vo. Bất quá, tại đây phía trước, đừng nhiễm thu cùng lưu xuyên phong trong lúc đó ái muội bát quái sớm cũng đã truyền lại mở ra .
Cho dù là các sư phụ, ngẫu nhiên cũng sẽ trêu ghẹo hai câu, nói đến để, đều là hai người tuổi tác quá nhỏ, đại nhân nhóm đều nghĩ đến tiểu hài tử không hiểu, sẽ chỉ đùa một chút. Hơn nữa hai người bộ dạng hảo, đừng nhiễm thu thành tích lại hảo, mà ở đừng nhiễm thu dưới sự trợ giúp, lưu xuyên phong thành tích cũng vẫn đều còn không có trở ngại, như vậy đứa nhỏ, tự nhiên là lão sư sủng nhi, tiểu bằng hữu nhóm ngưỡng mộ tồn tại, cửu nhi cửu chi, đừng nhiễm thu là lưu xuyên phong này chuyện xấu cũng lại càng truyền càng quảng .
Chắc chắn năm sau, quay đầu chuyện cũ, đừng nhiễm thu đều đã có loại thế sự như yên như hà hoảng hốt cảm, nguyên lai từ lúc lúc ban đầu lúc ban đầu, bọn họ cũng đã thiếp thượng đối phương nhãn, tuyên cáo chủ quyền chỗ.
Cho dù lúc này đừng nhiễm thu cũng bất quá là đem lưu xuyên phong cho rằng đệ đệ bình thường yêu thương, bởi vì kiếp trước ở của nàng nhân sinh tín điều trung, cho tới bây giờ cũng không từng có quá huynh đệ tỷ muội chờ thân tình chữ, này nhặt được khi còn sống, đối với mở hai tròng mắt nhìn đến người đầu tiên, nàng tổng là có thêm thật lớn bao dung cùng sủng nịch.
Nếu như đổi làm người bên ngoài, nàng đừng nhiễm thu mới không có cái kia công phu đi cấp đối phương chế định cái gọi là huấn luyện kế hoạch, mới không cái kia công phu, nhìn chằm chằm người nào đó đem bài tập làm xong, mới sẽ không dễ dàng tha thứ đối phương dùng "Ngu ngốc" chờ chữ hình dung chính mình... Nguyên lai, bất tri bất giác trung, nàng đối lưu xuyên phong dễ dàng tha thứ độ đã muốn đến tình trạng này.
Ý thức được điểm ấy đừng nhiễm thu, trong lòng thất kinh, theo bản năng muốn chặt đứt này nhiều ra đến cảm tình, cam đoan chính mình trong trẻo nhưng lạnh lùng vô tình, tuyệt đối lý tính tự chế. Khả lập tức, nàng liền ý thức được sớm đã cảnh còn người mất, nàng đã muốn không cần khắp nơi cẩn thận, như vậy, sủng ái một cái đệ đệ, một cái đơn thuần địa nhiệt yêu bóng rổ cùng ngủ đệ đệ, tựa hồ cũng không sai.
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: cảm ơn shirleking, khanh chưa hai vị thân lôi, O(∩_∩)O cảm ơn
68, chương 68:: gục lưu xuyên phong
Thế sự vô thường, thiên tai nhân họa phát sinh, luôn như vậy không thể tránh miễn làm cho người ta cảm thấy tiếc hận ai thán.
Nước trong vợ chồng đuổi tới phòng giải phẫu ngoại thời điểm, phòng giải phẫu phía trên còn tại biểu hiện bắt tay vào làm thuật trung chữ, kia đỏ tươi ngọn đèn có vẻ như thế chói mắt, rõ ràng buổi sáng xuất môn thời điểm, tự ** bối nữ nhi còn cười đến tự tin sáng lạn, nói là trở về theo chân bọn họ chia xẻ hôm nay chơi trò chơi trải qua. Vợ chồng hai người cũng liền đều tự đi làm chính mình công tác.
Kết quả, bất quá một cái buổi sáng công phu, bọn họ lại nhận được điện thoại, nói là nhà mình nữ nhi ra tai nạn xe cộ, vào phòng giải phẫu, như vậy kết quả, căn bản không thể làm cho bọn họ nhận.
Nước trong ba ba cố gắng áp chế thân mình run rẩy run run, thanh âm khàn khàn mà mang theo đau xót: "Sao lại thế này?"
Nước trong gia cùng lưu xuyên gia là nhiều năm hàng xóm cùng bằng hữu quan hệ, hai nhà giao hảo, ước tốt lắm hàng tháng từ một gia đình phụ trách mang theo đứa nhỏ đi ra ngoài đạp thanh du ngoạn, tháng này đến phiên lưu xuyên vợ chồng mang theo hai cái hài tử đi chơi, nói là muốn đi bờ biển ăn cơm dã ngoại, vì thế, nước trong mẹ đêm qua còn cố ý làm sushi chờ dễ dàng mang theo đồ ăn. Bọn họ là tin tưởng lưu xuyên vợ chồng hội chiếu cố hảo nữ nhi, mới có thể đem nữ nhi giao cho bọn hắn chiếu cố . Khả vì sao hiện tại bọn họ cả nhà hoàn hảo không tổn hao gì, nhà bọn họ nữ nhi lại ở thủ thuật bên trong, sinh tử chưa biết!
Lợi hại ánh mắt đảo qua lưu xuyên vợ chồng, lại nhìn đến cả người cuộn mình thành một đoàn oa ở nơi nào, ngăm đen hai tròng mắt lý tràn đầy kinh cụ nghĩ mà sợ chờ phức tạp cảm xúc lưu xuyên phong, nước trong ba ba cảm xúc thật sự xưng không hơn hảo. Đặc biệt trong ngực trung thê tử bởi vì lo lắng nữ nhi mà sắc mặt trắng bệch, thậm chí có cơn sốc nguy hiểm dưới tình huống.
"Lý nhân, hợp tử, là chúng ta vợ chồng lỗi, không có xem trọng hai cái hài tử." Lưu xuyên ba ba kêu nước trong vợ chồng tên, chút không có đi biện giải một hai, chính là trực tiếp thừa nhận sở hữu sai lầm. Hắn rõ ràng, nếu phòng giải phẫu lý nước trong lĩnh ra cái gì đường rẽ trong lời nói, bọn họ hai nhà giao tình sợ là muốn như vậy chặt đứt, thậm chí, còn mới có thể bởi vậy trở mặt.
"A di, thúc thúc, đều là ta không tốt, ta thật sự là ngu ngốc, nếu ta không đi kiểm cầu, lĩnh sẽ không sẽ vì cứu ta mà bị xe cấp đụng phải!" Lưu xuyên phong nguyên bản đắm chìm ở chính mình trong thế giới không thể tự kềm chế, chỉ cảm thấy toàn bộ trong thế giới tràn đầy đáng sợ màu đỏ, cái kia hội giúp chính mình làm ra vẻ nghiệp, sẽ cho chính mình chế định huấn luyện kế hoạch, tâm tình tốt thời điểm, còn có thể đánh đàn cho hắn nghe tiểu cô nương, liền như vậy cả người máu chảy đầm đìa nằm ở nơi nào, chính mình lại cái gì đều làm không được. Hắn thật sự là rõ ràng si, đại ngu ngốc, không phải là một cái bóng rổ sao, hắn nếu không đi kiểm trong lời nói, có phải hay không lĩnh sẽ không xảy ra sự?
Lưu xuyên vợ chồng sắc mặt lập tức có chút xấu hổ 囧 nan kham, bọn họ là vì không nghĩ muốn nước trong vợ chồng đem sự tình trách tội đến đứa nhỏ trên người, cho nên không có đem sự tình trải qua cẩn thận nói ra. Khả hiện tại nhà mình đứa nhỏ đều đã muốn đem nên nói, bọn họ cũng đã đem sự kiện cụ thể trải qua nói một chút: "Lý nhân, hợp tử, thực xin lỗi!"
Thiên ngôn vạn ngữ, quy kết đến cuối cùng, cũng chỉ có thể hóa thành này một câu thực xin lỗi, nếu bọn họ vợ chồng chú ý một chút, sẽ không sẽ phát sinh này hết thảy .
"Của ta lĩnh, ta đáng thương đứa nhỏ a!" Nước trong mẹ nghe xong này phiên sau khi giải thích, trái tim một trận co rút đau đớn, đây là tạo cái gì nghiệt a, rõ ràng chính là lưu xuyên gia tiểu tử muốn đi kiểm cầu, cũng là nhà mình nữ nhi gặp tội.
Phòng giải phẫu khách sáo phân ác liệt, phòng giải phẫu nội giải phẫu cũng là một phần một giây tiến hành tranh đoạt chiến.
Tuyệt đối lý trí, cùng đối nguy hiểm cảnh giác, cho dù cả người đau đến căn bản không thể nhúc nhích, thậm chí bởi vì giải phẫu duyên cớ, bị đánh gây tê châm, đừng nhiễm thu vẫn là vẫn duy trì một đường thần trí. Nàng ẩn ẩn nghe được giải phẫu tựa hồ không thuận lợi, muốn làm chút cái gì, toàn bộ thân mình lại thoát ly thần trí nắm trong tay.
Giải phẫu tuyên cáo chấm dứt thời điểm, buộc chặt thần kinh lơi lỏng xuống dưới, không thể tránh miễn rơi vào trong bóng tối. Lại tỉnh lại thời điểm, đã muốn ở thêm hộ phòng bệnh, mở hai tròng mắt liền thấy được lo lắng cha mẹ. Này vài năm ở chung, tuy rằng vẫn là không có biện pháp đem nước trong vợ chồng cho rằng thật sự cha mẹ đến tôn kính kính yêu, nhưng đối cho nước trong vợ chồng đối chính mình không hề giữ lại yêu, đừng nhiễm thu lại là có chút tham luyến . Giờ phút này nhìn đến vợ chồng hai người vẻ mặt tiều tụy, lại ở nhìn thấy chính mình mở to mắt khoảnh khắc, cả người nét mặt toả sáng, kia sợi theo ở sâu trong nội tâm lộ ra vui sướng, sáng lạn đừng nhiễm thu nội tâm.
Đừng nhiễm thu lẳng lặng nằm ở nơi nào, nhìn cha mẹ xoa bóp linh, cùng đợi thầy thuốc đã đến, tươi cười như trước sáng loá, chính là một đôi con ngươi đen lại ngăm đen thâm thúy giống như hắc động bình thường, sâu không thấy đáy. Lâu dài tới nay thói quen, làm cho nàng ở tỉnh lại thứ nhất thời khắc liền cảm giác một chút thân thể trạng huống, nửa người trên đều có tri giác, chính là cánh tay trái có chút vi đau đớn, đại khái bởi vì gây tê còn chưa hoàn toàn biến mất duyên cớ, cảm giác hoàn hảo. Nhưng là hạ nửa người, chân bộ lại hoàn toàn không cảm giác, thật giống như chân bộ thần kinh tuyến cùng thượng thân mình thần kinh tuyến đột nhiên biến thành hai cái không phân quán thông đường về, không thể câu thông, cũng vô pháp đã khống chế.
Đừng nhiễm Thu Tâm để có vài phần để, cho nên, ở thầy thuốc tiến vào kiểm tra thời điểm, bình tĩnh mở miệng hỏi chính mình hai chân tình huống, ngăn lại nhà mình cha mẹ xuất khẩu muốn nói, hai tròng mắt thẳng tắp nhìn chủ trị y sư mắt, nàng đừng nhiễm thu chưa bao giờ tiết cho nói dối, cho dù là lại đại thống khổ cùng bi kịch, nàng cũng có thể đủ trực diện.
Biết được chính mình sau này có thể đứng thẳng hành tẩu khả năng tính chỉ có 1%, này 1% vẫn là ở chính mình tích cực kiên trì phục kiện, hơn nữa phụ trợ cho dược vật trị liệu mời khách hạ mới có thể thực hiện, như vậy kết quả, đừng nhiễm thu bình tĩnh tiếp nhận rồi, cũng trấn định về phía thầy thuốc đưa ra tham dự phục kiện kế hoạch.
Nước trong mẹ hai tròng mắt có chút rưng rưng dựa vào tiến trượng phu trong lòng, nghĩ đến nhà mình nữ nhi theo nay rồi sau đó thế nhưng không thể đứng thẳng, chỉ có thể ngồi ở xe lăn thượng, liền không thể ngừng đầy ngập hận ý. Lại tư cập mới vừa rồi nữ nhi kiên cường cùng trấn định, kia phục kiện đợt trị liệu có bao nhiêu vất vả, bọn họ vợ chồng đã sớm hỏi thăm qua, huống chi kia cơ hội chỉ có 1%, chỉ cần nhất nghĩ vậy một chút, nước trong hợp tử liền hận không thể thay thế nhà mình nữ nhi chịu quá.
"A di, thúc thúc, lĩnh có phải hay không tỉnh? Ta có thể hay không vào xem lĩnh?" Đối cái kia phi thân cứu chính mình cô gái lo lắng, đánh vỡ lưu xuyên phong lạnh như băng xác ngoài, lời nói gian tràn đầy lo lắng sốt ruột, nghĩ đến cái kia sẽ ở cao hứng thời điểm khởi vũ, hoặc là ở chính mình trước mặt đánh quyền cô gái sau này thực khả năng lại cũng vô pháp khởi vũ, lại cũng vô pháp tùy ý chạy vội hành tẩu, lưu xuyên phong tâm liền đi theo nồi chảo thượng dày vò bình thường, hối hận, trách cứ, đủ loại phản đối cảm xúc nghênh diện mà đến.
Vô luận như thế nào, giờ phút này lưu xuyên phong cũng bất quá là cái mười tuổi thiếu niên lang, lại muốn tại đây dạng niên kỉ kỷ thừa nhận bởi vì chính mình nhất thời kiên trì mà tạo thành hậu quả, nơi đây nghiêm trọng tính, làm cho này đơn thuần chấp nhất thiếu niên rút đi bề ngoài lạnh lùng cùng cao ngạo, chỉ còn lại có lo lắng mỏi mệt cùng thương tâm. Mà ở lưu xuyên phong phía sau, lưu xuyên vợ chồng đồng dạng tiều tụy xin lỗi, chính là, này đó thiên bọn họ đã muốn cùng nước trong vợ chồng như vậy sự tranh cãi ầm ĩ hồi lâu, ở nước trong lĩnh phòng bệnh ngoại, bọn họ ngay cả một câu "Thực xin lỗi" cũng vô pháp nói ra khẩu.
"Mẹ, ba ba, làm cho bọn họ vào đi!" Đừng nhiễm thu nghe tới cửa động tĩnh, đầu óc vừa chuyển sẽ biết trong đó mấu chốt chỗ. Nàng cũng không hối hận cứu lưu xuyên phong, hoặc là nói, đừng nhiễm thu chưa bao giờ sẽ vì làm ra gì một cái quyết định cảm thấy hối hận, cùng với đem thời gian lãng phí ở vô tận hối hận trung, còn không bằng nghĩ nhiều tưởng bước tiếp theo nên làm như thế nào. Ít nhất tại kia một khắc, nàng là thật không hy vọng lưu xuyên phong chết cho xe hạ.
Kỳ thật, liền đừng nhiễm thu mà nói, giờ phút này hồi tưởng khởi ngay lúc đó tâm tình, vẫn là có vài phần quái dị , khi nào thì, nàng thế nhưng có thể đem một người khác sinh mệnh giỏi hơn chính mình sinh mệnh phía trên, thế nhưng sẽ ở cái kia thời khắc như thế không chút do dự làm ra như vậy lựa chọn? Đừng nhiễm thu có chút không thể lý giải đã biết dạng cảm xúc cùng hành vi, chính là, nhân bên ngoài động tĩnh, nàng không tốt tinh tế cân nhắc, liền đem chuyện này tạm thời buông.
Nhìn đến lưu xuyên một nhà chật vật cùng tiều tụy, cùng với trong trí nhớ luôn khốc khốc hé ra khuôn mặt tuấn tú, mặt không chút thay đổi hộc "Ngu ngốc" thiền ngoài miệng, ra đánh bóng rổ tình hình đặc biệt lúc ấy tinh lực dư thừa giống cái không cần thượng dây cót người máy bàn nhiệt tình vô hạn ngoại, khác thời gian, chính là lái xe thời điểm đều có thể ngủ gà ngủ gật lưu xuyên phong, giờ phút này lại uể oải hé ra tinh xảo khuôn mặt, hai tròng mắt lý tràn đầy phức tạp phản đối cảm xúc.
Đừng nhiễm thu nhíu nhíu mày đầu, đối với như vậy lưu xuyên phong, nàng thật sự là có chút chiêu không chịu nổi, chớp chớp hai tròng mắt, ý bảo lưu xuyên phong đến chính mình trước giường đứng định, gần đây nhìn thiếu niên đáy mắt hắc đôi mắt, đừng nhiễm thu nguy hiểm mị mị hai tròng mắt: "Ngu ngốc, ngay cả ngủ nghỉ ngơi đều quên làm như thế nào sao? Ta đáp thượng hai cái đùi cứu của ngươi một cái mạng nhỏ, cũng không phải là cho ngươi tệ như vậy đạp . Nhìn ngươi kia hai cái hắc đôi mắt, ngươi cho là ngươi là gấu mèo a, chính ở chỗ này trang đáng yêu! Ngươi như vậy tử như thế nào không làm thất vọng ta!"
Lưu xuyên phong nghe được đừng nhiễm thu một ngụm lưu loát thô tục, nói lý nói ngoại đối chính mình châm chọc, lại mãn hàm chứa quan tâm, nhất thời có chút phản ứng bất quá đến. Rốt cuộc vẫn là cái đứa nhỏ, ở hắn trong thế giới, hắn thật sự không thể tưởng tượng, nếu chính mình mất đi hai chân, lại cũng vô pháp bôn chạy, không thể đánh bóng rổ, như vậy toàn bộ thế giới liền chỉ còn lại có hắc ám, nếu là chính mình nằm ở trên giường bệnh, chỉ sợ hội hận chết cái kia làm hại chính mình mất đi hai chân nhân. Khả trước mặt cô gái, cứ việc sắc mặt tái nhợt, hai tròng mắt lại sáng ngời hữu thần, giống nhau cho dù mất đi hai chân, cũng vô pháp che lấp nàng thân mình sáng quắc quang mang, minh châu đi tới nơi nào đều là hội sáng lên , cho dù mất đi đứng thẳng khả năng, nàng cũng có thể đủ sừng sững hậu thế giới đỉnh, huống chi, bây giờ còn có 1% khả năng.
"Ba, mẹ, các ngươi mấy ngày nay đều không có hảo hảo nghỉ ngơi, hãy đi về trước đi. Có lưu xuyên thúc thúc cùng lưu xuyên a di ở trong này, bọn họ có thể chiếu cố của ta." Đừng nhiễm thu nếu không hối hận cứu lưu xuyên phong, như vậy ở đã muốn đem lưu xuyên phong cứu hiện tại, nàng khả không hy vọng ở chính mình trả giá thảm thống đại giới sau, còn làm cho hai nhà quan hệ nháo cương , như vậy, khả rất mất nhiều hơn được . Nếu nàng cứu lưu xuyên phong một cái mệnh, như vậy, lưu xuyên phong, theo nay rồi sau đó, chính là thuộc loại nàng đừng nhiễm thu !
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: không cẩn thận coi như một chút mẹ kế... Nếu làm cho đừng nhiễm thu hai chân...
69, chương 69:: gục lưu xuyên phong
Nước trong vợ chồng không lay chuyển được nhà mình nữ nhi, cũng không nhẫn ở nữ nhi hai chân thần kinh bị hao tổn, không thể đứng thẳng dưới tình huống, còn không tuân theo nữ nhi ý tứ, cho dù hắn nhóm đáy lòng đối với lưu xuyên gia tồn rất nhiều nói không rõ nói không rõ bất mãn, lại tại kia song trong suốt trong vắt lại kiên định như núi hai tròng mắt hạ, bại hạ trận đến.
Nhà mình nhất nữ nhi nhất quán đều cùng lưu xuyên gia tiểu tử ngoạn hảo, bọn họ vốn đang cao hứng nữ nhi có tri kỷ thanh mai trúc mã ngoạn bạn, hiện tại nghĩ đến, còn không bằng nữ nhi một người Thanh Thanh lẳng lặng , cũng sẽ không dùng gặp như bây giờ đắc tội. Nước trong hợp tử rốt cuộc không muốn đem nữ nhi lưu cho lưu xuyên vợ chồng chiếu cố, tuy nói không hề cứng rắn muốn đưa bọn họ một nhà đuổi ra phòng bệnh, lại kiên trì chính mình muốn ở lại bệnh viện chiếu cố nữ nhi, làm cho chính mình trượng phu nước trong lý nhân về nhà thu thập một chút, thuận tiện làm cho bảo mẫu bảo bổ dưỡng canh mang lại đây.
Đừng nhiễm thu rốt cuộc vừa mới trải qua một hồi giải phẫu, theo sinh tử tuyến cao thấp đến, cho dù đã lớn ý chí vẫn chống đỡ nàng, không cho nàng ở sự tình giải quyết tiền lâm vào ngủ say, ở xác định sự tình đại khái định ra, nhà mình mẹ sẽ không đuổi nhân sau khi rời khỏi đây, nàng liền khép lại hai tròng mắt, phóng túng chính mình lâm vào hắc ám.
Lại tỉnh lại khi, liền nhìn đến ghé vào chính mình bên giường ngủ thật sự không an ổn lưu xuyên phong. Hơi nhíu mày, nhếch khóe môi, cùng với nắm chặt lưng giác tay nhỏ bé, đều biểu hiện ra này đứa nhỏ khẩn trương cùng bất an, đối với lưu xuyên phong mà nói, chuyện này đánh sâu vào tính thực tại là có chút đại. Bất quá nam đứa nhỏ nếu ngay cả điểm ấy sự tình áp lực đều không chịu nổi, khó mà làm được. Đừng nhiễm Thu Tâm để cân nhắc cấp cho lưu xuyên phong huấn luyện biểu làm nhảy lên, mặt khác gia tăng tâm lý thừa nhận năng lực chờ chương trình học.
Thế giới này người trên luôn thích nói "Nếu", tựa hồ nếu có thể sớm đi đoán trước đến sắp sửa chuyện đã xảy ra, có thể đủ tránh cho phát sinh rất nhiều chuyện, có thể đủ theo như vậy thiết tưởng trung đạt được một ít tinh thần thượng giải thoát. Khả thế giới này lại làm sao có nhiều như vậy nếu đâu. Nhân là muốn về phía trước xem , không cần luôn nghĩ quay đầu, nàng sẽ ở thương thế không sai biệt lắm thời điểm, bắt đầu phục kiện, không cần nói là 1% khả năng, chính là một phần vạn, chỉ cần có cái kia khả năng cùng hy vọng, như vậy vì sao không đi thử một lần, không đi làm nhất làm, cùng với ngồi chờ chết, vì sao không nghĩ đi cố gắng một phen. Ngu công dời núi cũng tốt, biết rõ không thể vì làm chi cũng thế, nhân, luôn phải có này tinh khí thần đi đối mặt thế giới tổng tổng .
"Lĩnh, ngươi tỉnh!" Lưu xuyên phong mơ mơ màng màng tỉnh lại, nghĩ đến chính mình thế nhưng đang ngủ, cau mày, khốc khốc khuôn mặt nhỏ nhắn vì vậy động tác mang theo vài phần nghiêm túc. Rõ ràng là cái từ trước chỉ quan tâm bóng rổ, ở bóng rổ ở ngoài, nhất quán mơ hồ đứa nhỏ, giờ phút này lại nhiễm thượng cái khác sắc thái, "A di công ty bên kia lâm thời xảy ra sự tình đi trước , mẹ đi mua cơm ."
Đừng nhiễm thu hơi hứng thú nhìn nam hài non nớt trung lộ ra tinh xảo góc cạnh khuôn mặt, rút đi mơ hồ lười nhác không chút để ý, như thế một chữ một chữ còn thật sự trần thuật trong phòng bệnh chỉ có hắn một người ở nguyên nhân, là lo lắng nàng ở trải qua lúc này đây tai nạn xe cộ sau, tỉnh lại lại chỉ nhìn đến hắn một người, đáy lòng hội bất an sao?
"Ta khát !" Đừng nhiễm thu có chút tò mò, lưu xuyên phong đứa nhỏ này kinh này một chuyện, hội thay đổi bao nhiêu, thay đổi điểm mấu chốt lại ở nơi nào? Từ trước cái kia pha có vài phần túm nhị ngũ bát vạn tiểu tử, cho tới bây giờ cũng đều không hiểu hợp tác chia xẻ ý thức, càng không có gì nên vì nhân phục vụ ý thức. Nàng mỗi lần đi lưu xuyên gia làm khách, nếu muốn ăn hoa quả, uống trà, cũng chỉ có thể chính mình đi lấy, không cần đi trông cậy vào lưu xuyên phong hội giúp nàng lấy. Như vậy, hiện tại đâu?
Ở lưu xuyên phong có chút ngốc hỗ trợ hạ, ngồi đứng dậy, tiếp nhận lưu xuyên phong đưa qua cốc nước, vừa lòng uống lên đi xuống, loại này có thể sai sử động lưu xuyên phong cảm giác, còn không lại!
Đừng nhiễm thu thân mình chậm rãi khang phục, lưu xuyên gia cùng nước trong gia cũng bởi vì đừng nhiễm thu thái độ mà dần dần chữa trị quan hệ, hai nhà nhân đối với đều tự đứa nhỏ vẫn là rõ ràng , đối với gần nhất đừng nhiễm thu ác thú vị đem lưu xuyên phong sai sử xoay quanh, mà mỗ cái ngày càng có mặt than lãnh khốc xu thế tiểu soái ca thế nhưng cứ như vậy khốc hé ra mặt nhất nhất nghe theo tình huống, xem lâu, nước trong vợ chồng cũng liền chậm rãi yên tâm kết.
Nữ nhi chân đều đã muốn như vậy , là cái không thể sửa đổi chuyện thực, bọn họ nếu còn dám muốn cho nữ nhi mất đi từ nhỏ ngoạn bạn, ở trừng phạt lưu xuyên gia thất trách đồng thời, làm sao thường không phải ở tra tấn nhà mình nữ nhi.
Cho đến, sau lại đừng nhiễm thu tham gia phục kiện, cái loại này thống khổ cùng vất vả, thấy rõ thủy vợ chồng ở nửa đêm lý nhịn không được thở dài rơi lệ, tư cập lưu xuyên gia thời điểm, đáy lòng luôn tồn ngật đáp. Khả khi bọn hắn nhìn đến nhà mình nữ nhi bày ra đi ra nghe nói là lưu xuyên gia tiểu tử huấn luyện đan sau, kia mặt trên rậm rạp huấn luyện, một cái tiếp theo một cái khác, chính là người trưởng thành nhìn, cũng là muốn kinh hồn táng đảm . Khả lưu xuyên phong thế nhưng cũng không rên một tiếng kiên trì xuống dưới.
Được rồi, nhà mình nữ nhi ăn đau khổ, lưu xuyên gia tiểu tử cũng không quá đi nơi nào.
Từ đó, nước trong vợ chồng mới xem như chân chính yên tâm kết.
Bởi vì muốn kiên trì phục kiện, đừng nhiễm thu tự nhiên cũng không đi đi học, xét thấy người nào đó đi học vĩnh viễn cũng không ở trạng thái, đánh hô ngủ tiền khoa, đừng nhiễm thu liền cấp lưu xuyên phong bố trí công khóa. Nàng không phải đi không được trường học, học không đến này nọ sao, như vậy, lưu xuyên phong sau khi trở về, liền cấp nàng làm tiểu lão sư, đem một ngày sở học lại thuật lại cấp nàng, lại đến giáo nàng tốt lắm.
Đừng nhiễm thu tự nhiên là không cần một lần nữa đi học này đó quốc tiểu, quốc trung tri thức , nàng chính là gần nhất trò đùa dai nghiện , muốn xem lưu xuyên phong phản ứng thôi. Nàng nguyên vốn tưởng rằng lấy lưu xuyên phong đối ngủ nhiệt tình yêu thương, chuyện này nhiều lắm cũng có thể đủ kiên trì cái một ngày hai ngày , sẽ đi hội Chu công . Khả làm cho nàng kinh ngạc là, lưu xuyên phong thế nhưng thật sự đem của nàng yêu cầu này nghe xong đi vào, một tuần, một tháng, hai tháng, ước chừng kiên trì nhất năm trôi qua.
Như vậy kiên trì, thậm chí làm cho đừng nhiễm thu không thể mở miệng đối lưu xuyên phong nói, kỳ thật nàng lúc trước chính là hay nói giỡn . Thậm chí đang nghe lưu xuyên phong thuật lại này đối với nàng mà nói đơn giản đến không được chương trình học thời điểm, cũng từ lúc ban đầu tản mạn không chút để ý trở nên như ngoan cục cưng bình thường còn thật sự đứng lên.
Có chút nhân, một khi còn thật sự đứng lên, kia một cỗ tử bướng bỉnh kính, luôn đặc biệt làm cho người ta động dung . Cho dù là đừng nhiễm thu cũng vô pháp bỏ qua lưu xuyên phong này một phần tâm ý. Không hề đem điều này chính mình từ nhỏ nhìn đến đại cho rằng đệ đệ bình thường yêu thương, ngẫu nhiên trêu chọc tiểu hài tử cho rằng một cái đứa nhỏ đối đãi, bắt đầu đưa hắn phóng tới ngang nhau cân bằng thượng. Có chút nhân đáng giá tôn kính, không quan hệ tuổi, không quan hệ nam nữ, không quan hệ tôn ti.
Lưu xuyên phong quốc tiểu tốt nghiệp, thăng quốc trung nghỉ hè, khi giá trị tai nạn xe cộ đã qua đi hai năm thời gian, mà hắn cũng cấp đừng nhiễm thu làm hai năm tiểu lão sư, nhân này phân còn thật sự bướng bỉnh, ra bóng rổ thượng thiên phú tinh thông ở ngoài, lưu xuyên phong thành tích cũng là toàn giáo tốt nhất, lấy vĩ đại đệ tử quang vinh thành tích tốt nghiệp. Mà cũng là tại đây cái nghỉ hè, đừng nhiễm thu đã xong hai năm mỗi ngày kiên trì không ngừng phục kiện vận động, không cần lại ngày ngày ở tại bệnh viện, về sau chỉ cần mỗi ngày ở nhà cam đoan nhất định hoạt động lượng, mỗi chu đi bệnh viện hai ngày, lại tiến hành hệ thống phục kiện là có thể .
Cứ như vậy, đừng nhiễm thu cũng là có thể đi đi học, tuy rằng cho dù trải qua này hai năm phục kiện, đừng nhiễm thu vẫn là không thể đứng thẳng, chính là đi đến trường, cũng cần ngồi xe lăn. Vốn nước trong vợ chồng có lo lắng quá muốn hay không làm cho nhà mình nữ nhi đi chuyên môn tàn tật trường học, khả chỉ cần nghĩ vậy một chút, hai người cũng rất đau lòng. Rõ ràng bọn họ nữ nhi là hảo hảo , kiện khỏe mạnh khang , hiện tại cũng không có thể giống bình thường người bình thường như vậy đi bình thường trường học đi học.
Đừng nhiễm thu biết nước trong vợ chồng ở cố kỵ cái gì, đơn giản là lo lắng nàng ngồi xe lăn cao thấp học, hội đưa tới chứa nhiều không phải chê, sợ nàng đến lúc đó không chịu nổi. Điểm ấy sự tình, nàng khả không thèm để ý. Chính là kiếp trước nàng trên tay lây dính quan hệ huyết thống máu tươi, đi lên gia chủ vị trí, bị nhân ở sau lưng chỉ trỏ, nàng cũng không từng để ở trong lòng. Làm sao huống là một ít lực sát thương như thế thấp lời đồn đãi chuyện nhảm.
Đi rồi một chút quan hệ, đừng nhiễm thu cùng lưu xuyên phong liền liền lại thành cùng lớp đồng học, hơn nữa là cùng bàn quan hệ.
Hứa là vì đừng nhiễm thu rốt cục có thể chính mình đến đi học , rõ ràng kiên trì hai năm hảo cục cưng thói quen, còn thật sự nghe giảng bài lưu xuyên phong, lại khôi phục nhất quán đi học ngủ đánh hô thói quen, công khai trước mặt toàn ban đồng học, cùng với lão sư mặt, ngủ kia kêu một cái yên tam thoải mái.
Đừng nhiễm thu khóe môi ngoéo một cái, đột nhiên cảm thấy dưới ánh mặt trời, thiếu niên tinh xảo trung mang theo vài phần an tâm cùng điềm nhiên ngủ nhan, cực kỳ giống giáo đường bích hoạ thượng thiên sứ, bất nhiễm hạt bụi nhỏ, rung động lòng người.
Đừng nhiễm thu ở không có bỏ học phía trước, ở quốc tiểu kia cũng là lừng lẫy nổi danh nhân, cùng lưu xuyên phong trong lúc đó ái muội chuyện xấu lại bay đầy trời. Sau lại đừng nhiễm thu đột nhiên không đến đi học, mà nhất quán đi học cho tới bây giờ đều là buồn đầu ngủ ngon lưu xuyên phong thế nhưng nhất sửa ngày xưa thói quen, còn thật sự làm nổi lên đệ tử tốt, đường đường khóa đều còn thật sự nghe giảng chuyện tình, còn một lần trở thành toàn giáo bát quái. Tuy rằng cách hai năm, mới lại nhìn đến xuất hiện ở lưu xuyên phong bên người đừng nhiễm thu, tuy rằng đừng nhiễm thu này đây ngồi xe lăn hình thức lại xuất trướng . Khả chỉ cần này đây tiền cùng cái quốc nhỏ (tiểu nhân) đệ tử, thấy hai người ở chung tình cảnh, nghe được lưu xuyên phong ở lớp học thượng vù vù Đại Thụy còn chảy nước miếng chuyện tình sau, đều bình tĩnh cho nhau nhìn, cảm thấy này mới là chân chính lưu xuyên phong. Ngược lại, kia hai năm phẩm học giỏi nhiều mặt mô phạm sinh bàn lưu xuyên phong chính là hư cấu đi ra biểu hiện giả dối.
Chính là, rốt cuộc không phải sở hữu đệ tử đều biết nói có liên quan đừng nhiễm thu cùng lưu xuyên phong trong lúc đó không thể không nói chuyện xưa, thượng quốc trung, đúng là mối tình đầu niên kỉ hoa, nữ hài tử nhóm khó tránh khỏi hội động xuân tâm, có tâm nghi đối tượng. Mà bộ dạng hảo, thành tích hảo, lại hội đùa giỡn bóng rổ lưu xuyên phong, không thể nghi ngờ là rất nhiều nữ sinh tình nhân trong mộng. Tình huống như vậy hạ, ở trong trường học từ trước đến nay lưu xuyên phong như hình với bóng đừng nhiễm thu, bất tri bất giác trung liền phạm vào nhiều người tức giận!
Đừng nhiễm thu mặc dù có sở phát hiện, lại cũng không có để ở trong lòng, bất quá là tiểu hài tử gia gia , này hâm mộ ghen tị hận ánh mắt, căn bản là nhập vào đừng nhiễm thu mắt. Khả nàng càng là như thế này, mọi người lại càng là ghen ghét, rốt cuộc còn là bị người đổ ở tại trong toilet!
Ai, toilet a, quả nhiên là khi dễ nhân tuyệt hảo đoạn, đặc biệt ở lưu xuyên phong trừ bỏ đừng nhiễm thu đi toilet ở ngoài, trên cơ bản đi đến chỗ nào đều mang theo đừng nhiễm thu dưới tình huống.
70, chương 70:: gục lưu xuyên phong
Cho dù đừng nhiễm thu hiện tại phải ngồi ở xe lăn thượng hoạt động, khả mỗi ngày kiên trì xuống dưới phục kiện hoạt động, cùng với đối chính mình các phương diện huấn luyện cũng không có hạ xuống. Cho dù bị bốn nữ sinh đổ ở tại trong toilet mặt, cũng sẽ không cho nàng mang đến chút uy hiếp.
"Không cần ỷ vào chính mình là lưu xuyên quân thanh mai trúc mã, liền như vậy không biết phân biệt chiếm lấy lưu xuyên quân thời gian, rõ ràng chính là một cái tàn phế, chính ở chỗ này kiêu ngạo cái cái gì kính?"
"Tối quá đáng là, lưu xuyên quân đối với ngươi tốt như vậy, ngươi lại một bộ đương nhiên tư thế!"
"Ngươi về sau cách lưu xuyên quân xa một chút, lưu xuyên quân làm sao có thể đối với ngươi như vậy một cái không đem hắn trả giá cùng cố gắng xem ở trong mắt nữ nhân hảo!"
...
Ngươi một lời ta nhất ngữ lòng đầy căm phẫn giống như ngôn ngữ, này xinh đẹp nụ hoa đãi phóng khuôn mặt thượng ghen tị cùng phẫn hận, như thế rõ ràng. Đừng nhiễm thu vốn đem chi cho rằng một hồi nhàm chán tiết mục ở quan khán, lại ở nghe đến mấy cái này cô gái trong miệng kia một câu câu vì lưu xuyên phong bênh vực kẻ yếu sau, nhiễm thượng hoang mang.
Nàng, ở mọi người trong mắt, này đây như thế cao cao tại thượng quan sát tư thái ở đối đãi lưu xuyên phong sao?
Nàng, dĩ nhiên là như thế ti tiện lấy một loại hư vinh tâm tính hưởng thụ lưu xuyên phong đối chính mình đặc thù sao?
Đừng nhiễm thu tâm thần có chút dao động, cảm xúc phập phồng không chừng, từ trọng sinh tới nay, đối thế giới này xa cách cảm cùng cảm giác về sự ưu việt ở giờ khắc này hung hăng ngã xuống bụi bậm, nàng thế nhưng phạm vào như thế cấp thấp sai lầm, thậm chí tại đây dạng sai lầm trung sa vào không thể tự kềm chế. Đối với này đến không nhất thế, đừng nhiễm thu quả thực là có chút thở nhẹ chậm đãi, nếu không coi hắn nhất quán cẩn thận, lại làm sao có thể ở lưu xuyên phong thiếu chút nữa bị xe đụng vào thời điểm, như vậy không chút do dự liền xông ra ngoài. Cho tới bây giờ, thân là đừng gia gia chủ nàng, muốn học hội đều là trước bảo toàn chính mình an toàn, lưu thanh sơn ở không lo không củi đốt,
Nàng lại là lấy một loại như thế nào cao cao tại thượng tư thái, tự cho là cứu thế chủ bàn tư thái xông đến. Lại lấy sau, lại lấy một loại đương nhiên tư thái, cấp lưu xuyên phong chế định một loạt kế hoạch, nhìn đến luôn luôn tham ngủ không thương học tập lưu xuyên phong vì chính mình hảo hảo học tập, mỗi ngày hướng về phía trước, lòng của nàng trung chẳng lẽ không có cảm thấy hư vinh sao?
Khi nào thì, lòng của nàng tính tu vi thế nhưng rút lui đến loại tình trạng này, thế nhưng trở nên như thế tính trẻ con, như thế hư vinh, như thế tự đại, như thế không biết lượng sức!
"Còn cùng nàng nhiều như vậy vô nghĩa làm cái gì, không tốt hảo giáo huấn một chút nàng, nàng liền thật sự làm chính mình là nữ vương !" Hứa là quở trách xong rồi đừng nhiễm thu khuyết điểm, bốn nữ sinh trung rõ ràng đi đầu lão đại tư thái nữ sinh nhíu nhíu mày đầu, cấp khác ba người sử ánh mắt.
Cho dù bị chính mình rút lui tâm tình khiếp sợ đến, ở mấy nữ sinh động tác nhỏ tảo tới được thời điểm, đừng nhiễm thu vẫn là ở trước tiên phản ứng lại đây, lấy ngồi ở xe lăn thượng tư thái, dễ dàng phóng ngã bốn nữ sinh.
Không có đối mấy nữ sinh; hạ xuống cái gì ngoan nói, chính là thản nhiên đảo qua này đó nữ sinh khuôn mặt, nhiều năm thân ở địa vị cao uy áp, liền ép tới nhân không dám thở. Cho dù làm nhiều như vậy năm nước trong lĩnh, giống nhau thật sự dung nhập đến một cái nữ đệ tử thân phận hoàn cảnh trung, khả khắc vào trong khung gì đó, như thế nào áp lực, đều là không đổi được .
Đẩy ra toilet môn, phụ giúp xe lăn hoạt hướng hành lang, tới gần phòng học, nhìn đến phòng học nội lưu xuyên phong đang nhìn đến chính mình thân ảnh sau, lại khôi phục ghé vào trên bàn động tác, tâm thần buông lỏng.
Cả một ngày, đừng nhiễm thu đều không có đi để ý tới này muốn giáo huấn chính mình nữ hài tử nói nhỏ cùng với này mang theo vài phần sợ hãi ánh mắt, nàng chính là ở tự hỏi, nàng rốt cuộc muốn như thế nào định vị chính mình.
Đừng nhiễm thu thay đổi, kỳ thật cũng không lớn, chính là quen thuộc đừng nhiễm thu như lưu xuyên phong lại đối đừng nhiễm thu một ít thái độ thượng thật nhỏ thay đổi có tối trực quan cảm thụ.
Đừng nhiễm thu vẫn là sẽ cho lưu xuyên phong chế định huấn luyện kế hoạch, cũng không lại như thường lui tới như vậy lấy một loại tuyệt đối cao cao tại thượng chân thật đáng tin tư thái sửa chữa hảo kế hoạch biểu, liền trực tiếp làm cho lưu xuyên phong đi chấp hành, mà là hội tham khảo lưu xuyên phong bản nhân một ít đề nghị cùng yêu cầu, tuy rằng rất nhiều thời điểm, vẫn là sẽ có lộng quyền độc quyền tư thái.
Làm đừng nhiễm thu đoan chính chính mình thái độ, lấy còn thật sự cẩn thận tư thái đối đãi chính mình hiện tại thân phận cùng tình cảnh, dung nhập đến quanh mình thế giới sau, nàng ngược lại có chút hoang mang chính mình đối lưu xuyên phong kia kỳ quái giữ lấy dục, tựa hồ nàng bản năng đối này thiếu niên có kỳ quái tình cảm.
Thích nhìn thiếu niên ngủ khi như thiên sứ bàn đáng yêu ngủ nhan, sẽ ở thiếu niên ngủ nước miếng chảy ròng thời điểm, vui vẻ lấy qua tay khăn lau đi hắn khóe môi nước miếng; thích nhìn đến thiếu niên ở bóng rổ tràng thượng bôn chạy tự do bộ dáng, cái loại này đối giấc mộng, đối một loại sự vật chấp nhất cực nóng cảm tình, có quá mạnh mẽ liệt nhuộm đẫm cảm, làm cho nàng này đối thế gian vạn vật thiếu cơ bản nhiệt tình mọi người nhịn không được bị cuốn hút, như vậy chói mắt, như vậy loá mắt!
Lưu xuyên phong trên người có đừng nhiễm thu sở khuyết thiếu gì đó, cho nên mới hội như vậy hấp dẫn của nàng chú ý, thậm chí làm cho nàng nổi lên muốn đem như vậy sặc sỡ loá mắt lưu xuyên phong chiếm vì mình có ý niệm trong đầu. Không quan hệ tình yêu, chính là một cái ở thượng vị ngốc lâu người, đối với chính mình sở khát vọng chuyện vật bản năng đoạt lấy phản ứng.
Suy nghĩ cẩn thận này đó sau, đừng nhiễm thu vẫn là không thể nắm chắc chính mình đối lưu xuyên phong thái độ, nàng kỳ thật là cái giữ lấy dục khiết phích rất mạnh nhân, thuộc loại nàng gì đó, cho dù từ nàng tự tay hủy diệt, cũng sẽ không cho phép người khác đụng chạm. Chính là, lưu xuyên phong rốt cuộc là nhân, mà không phải vật, nhưng lại là nàng tận mắt đến đại, cho rằng đệ đệ bình thường đau sủng đứa nhỏ. Hơn nữa nàng cũng không lại là cao cao tại thượng đừng gia gia chủ, mà chính là nước trong gia nữ nhi, thân phận hoàn cảnh biến thiên, rất nhiều chuyện đều cần một lần nữa đi thích ứng, đi nắm chắc trong đó độ.
Đừng nhiễm thu tìm hai tháng thời gian, cẩn thận phân tích châm chước chính mình thái độ cân nhắc, cuối cùng rốt cục làm ra một cái quyết định.
Của nàng hai chân mấy năm nay luôn luôn tại làm phục kiện, lại thủy chung không có cách nào đứng thẳng, cho dù mấy năm nay cố gắng, làm cho của nàng chân bộ thần kinh đối với đau đớn có một ít vi diệu cảm ứng, nhưng này dạng tiến bộ rốt cuộc vẫn là nhỏ bé.
Nước trong vợ chồng mấy năm nay vẫn tận sức cho tìm kiếm làm cho nữ nhi hai chân khỏi hẳn biện pháp, thông qua nhiều mặt tìm hiểu, hiểu biết đến nước Mỹ bên kia đã muốn nắm giữ tương ứng kỹ thuật, có 30% khả năng làm cho nữ nhi một lần nữa đứng thẳng đứng lên.
Thời gian cùng không gian cách trở, làm cho đừng nhiễm thu có thể càng thêm bãi đang mình tâm tính, nàng một lần nữa nhặt lên chính mình tài chính tri thức, ở tham gia phục kiện đợt trị liệu ở ngoài, lại lần nữa đầu nhập vào thị trường chứng khoán phong vân trung. Ngoài ra, cũng đi học trà nói, hoa nói, rèn luyện chính mình tâm tính.
Như vậy bận rộn cuộc sống, phong phú mà an ổn, theo trị liệu đợt trị liệu tiến hành, theo chân bộ tri giác khôi phục, chậm rãi có thể dựa vào máy móc lực lượng đứng thẳng đứng lên, ngẫu nhiên, đừng nhiễm thu cũng sẽ tư cập thái bình dương một chỗ khác thiếu niên, ngực vị trí sẽ có chút không hiểu cảm xúc bắt đầu khởi động, cái loại này ngẫu nhiên ngọt ngào, ngẫu nhiên hân hoan cảm xúc, rất là vi diệu.
Lúc đó, lưu xuyên phong cuộc sống cũng vẫn là như nhau thường lui tới, đem toàn bộ trọng tâm đều đặt ở bóng rổ thượng, ở lớp học thượng ngủ gà ngủ gật, cưỡi xe cũng có thể ngủ, cả người đều là một bộ khốc khốc ngạo kiều dạng, chính là, ngẫu nhiên chúng ta hội nhìn đến cặp kia trong sáng con ngươi đen trung toát ra cô tịch cùng mờ mịt; ngẫu nhiên lưu xuyên phong sẽ ở ghé vào trên bàn ngủ tiền, hai tròng mắt không tự giác vụng trộm xem liếc mắt một cái bên cạnh không vị trí, tựa hồ cái kia luôn cười đến vẻ mặt tự tin lại mang theo vài phần dày tùy ý cô gái sẽ dùng kia tựa tiếu phi tiếu ngữ điệu đối hắn nói chuyện; ngẫu nhiên làm lưu xuyên phong lại hoàn thành một cái yêu cầu cao độ động tác, lại vào một cái cầu, ở bóng rổ thượng lại có tân tiến triển thời điểm, luôn hội không tự giác về phía một bên xem qua đi, hy vọng được đến mỗ cái cô gái hoặc tán dương, hoặc nhíu mi phản ứng, đáng tiếc, hết thảy chính là trống trơn...
Lúc ban đầu thời điểm, đối với bên cạnh thiếu một cái quen thuộc nhân, lưu xuyên phong cũng không có quá lớn phản ứng, ngày không phải là như thế này quá sao, hơn nữa hắn đáy lòng hiểu được, đừng nhiễm thu đi nước Mỹ là vì trị liệu hai chân, là vì có thể một lần nữa đứng thẳng đứng lên, này hết thảy đều là vì đừng nhiễm thu hảo. Khả là cái dạng này, bên người trống rỗng, cô đơn chiếc bóng cuộc sống, tổng mang ra vô hạn tiêu điều. Không có nhân nhắc nhở hắn phải nhớ sáng tác nghiệp, không có nhân thay hắn chế định huấn luyện biểu, không có nhân...
Lưu xuyên phong ở cảm tình thượng tổng là có chút trì độn , người khác hoa cái một ngày hai ngày có thể hiểu được đạo lý, hắn lại cần hao hết cân nhắc, còn vẫn như cũ không thể này môn mà vào. Hắn chính là sẽ ở hàng năm ngày nghỉ bay đi nước Mỹ nhìn một cái đừng nhiễm thu phục hồi như cũ tình huống, hoặc là đừng nhiễm thu về nước thời điểm, tâm tình đặc biệt hảo, ngay cả thấy cũng ngủ đặc biệt hương vị ngọt ngào. Chỉ có ở có đừng nhiễm thu hơi thở địa phương, hắn mới có thể chân chính an tâm.
Tình huống như vậy, gặp hai cái ở cảm tình thượng đều có thể xưng là ngu ngốc ngu ngốc, liền như vậy không mặn không nhạt gắn bó xuống dưới. Ở lưu xuyên phong quốc trung tốt nghiệp, tiến vào tương bắc trung học, gặp lần lượt thất tình, còn lần lượt bám riết không tha khởi xướng công kích, mê thượng tình tử, liền nghĩa vô phản cố nhào vào bóng rổ hải dương anh mộc hoa nói, cái loại này cực nóng đến gần như cháy cảm tình, lại sẽ ở đối mặt tình tử thời điểm, nhăn nhó thẹn thùng...
Có chút cảm tình, chính là khuyết thiếu dẫn phát châm ngòi nổ, một khi thật sự bốc cháy lên, sẽ có lửa cháy lan ra đồng cỏ chi thế!
Làm lưu xuyên phong lấy ưu tú nhất thành tích, bước trên nước Mỹ thổ địa, trở thành chức nghiệp bóng rổ tuyển thủ thời điểm, lại thấy được ngồi ở xe lăn thượng cũng khó dấu quanh thân quang hoa đừng nhiễm thu, chỉ điểm giang sơn, chỉ trích phương tù, kia ánh mắt gian sát phạt quyết đoán, dĩ nhiên là như thế xa lạ!
Theo nào đó trình độ đi lên nói, lưu xuyên phong cùng anh mộc hoa nói đều là thực đơn thuần nhân, đơn thuần nhân, luôn có cổ nhận tính, nhận thức chuẩn cái gì, liền dễ dàng sẽ không buông tay, thí dụ như bóng rổ chi cho lưu xuyên phong, mà hiện tại lại nhiều giống nhau, lưu xuyên phong muốn canh giữ ở đừng nhiễm thu bên người, không là vì nhi khi áy náy, không là vì thơ ấu giao tình, chỉ là vì hiểu được chính mình muốn thủ hộ này cô gái tâm ý.
Đừng nhiễm thu chân trải qua bốn năm nhiều trị liệu, đã muốn có rất lớn hiệu quả, tuy rằng hiện tại đại bộ phận thời gian nàng vẫn là ngồi ở xe lăn thượng hoạt động, khả nàng đã muốn có thể ** đứng lên bán giờ tả hữu, cứ việc này trong quá trình, ý chí lực cùng nhẫn nại lực đều nổi lên rất lớn tác dụng.
Này bốn năm nhiều thời giờ, đủ để cho đừng nhiễm thu một lần nữa thành lập khởi một cái tài chính vương quốc, ở hoa ngươi phố, không ai hội coi khinh này ngồi ở xe lăn thượng kiều tiểu cô nương, cho dù này cô gái nhìn qua như thế kiều nhỏ mà vô hại, khả chỉ cần nàng nguyện ý, là có thể nhấc lên một trận gió bạo.
Bình tĩnh bốn năm, đừng nhiễm thu khôi phục nên có sâu sắc, cho nên, ở lưu xuyên phong phong trần mệt mỏi đuổi tới chính mình trước mặt, hai tròng mắt lý ánh sáng ngọc hào quang diệu tìm toàn bộ thiên không, đừng nhiễm thu sẽ biết tâm tư của hắn, này chính mình nhìn lớn lên thiếu niên, thích chính mình!
Có như vậy một khắc, bắt đầu khởi động cho trong lòng vui sướng cùng thỏa mãn, không thể lừa gạt chính mình!
Lần này, nhưng là chính ngươi chạy đến ta trước mặt ! Ta đã muốn buông tha thủ một hồi, lại đến một lần, nàng đã có thể sẽ không buông tay !
Đừng nhiễm thu biết chính mình đối lưu xuyên phong kỳ quái cảm tình cùng giữ lấy dục, này bốn năm đến, nàng vẫn bất động thanh sắc, thứ nhất là vì lưu xuyên phong không ra khiếu, một khác tắc là vì chính nàng cũng vô pháp hoàn toàn giới định chính mình đối lưu xuyên phong tâm tư. Bất quá, giờ khắc này, ở lưu xuyên phong dùng miệng trắng ra đơn giản nhất lời nói nói xong muốn cùng một chỗ lời nói khi, nàng, tâm động , cũng ứng thừa xuống dưới!
Đừng nhiễm thu kỳ thật không rõ chính mình rốt cuộc có hay không yêu thượng lưu xuyên phong, hoặc là nói, rốt cuộc đem lưu xuyên phong xảy ra cái dạng gì vị trí thượng. Chính là, sờ sờ ngực nhảy lên vị trí, thân tình cũng tốt, hữu tình cũng thế, tình yêu cũng biết, lưu xuyên phong chi cho đừng nhiễm thu đều là rất trọng yếu rất trọng yếu .
Hai người bắt đầu thực bình thản, cùng một chỗ ngày cũng thực bình thản, đừng nhiễm thu cuộc sống trung trừ bỏ phục kiện ở ngoài, chính là vô cùng thuần thục thao bàn, ngẫu nhiên thất bại là chế thuốc, đúng lúc quật khởi cũng thực mới có thể nhấc lên một hồi gió lốc, nàng thích hơn nữa nhiệt tình yêu thương như vậy cuộc sống. Mà như vậy cuộc sống, ở lưu xuyên phong đến nước Mỹ tiền, liền vẫn liên tục , căn bản là không có gì thay đổi. Chính là lưu xuyên phong, làm chức nghiệp bóng rổ tuyển thủ, hắn ở nước Mỹ này khối thổ địa, vẫn là một tân nhân, một tân nhân liền ý nghĩa muốn trả giá càng nhiều cố gắng.
Không biết khi nào thì bắt đầu, đừng nhiễm thu lại khôi phục cấp lưu xuyên phong chỉ định huấn luyện kế hoạch biểu thói quen, hội tận lực rút ra thời gian nhìn lưu xuyên phong mỗi tràng trận đấu, mà lưu xuyên phong tắc sẽ ở đừng nhiễm thu xử lý sự vụ thời điểm, ở có của nàng hơi thở ở địa phương, bình yên nhập miên!
Bọn họ trong lúc đó ở chung, không kinh thiên động địa, không cảm động lòng người, có chính là thường thường thản nhiên thói quen, ở lưu xuyên phong trở thành đội bóng chủ lực cầu thủ, sáng chế một mảnh thiên khánh công yến thượng, lưu xuyên phong cùng đừng nhiễm thu tổ chức đính hôn yến, nửa năm sau, hai người hôn lễ ở một cái ấm áp mà mang theo đồng thoại bàn sắc màu ấm điều tòa thành lý cử hành.
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: đuổi ở tại trước mười hai giờ đổi mới .
Ân, ngày mai nghỉ ngơi một ngày, kế tiếp chuyện xưa cũng chưa nghĩ ra là ai, ngày kia hội đổi mới , liền là như thế này, ngủ ngon!
71, chương 71:: gục dương đỉnh thiên
Nhan Thiên Tầm không biết đã biết dạng lấy linh hồn hình thái phiêu đãng bao lâu, lâu đến nàng quên mất trước kia, trí nhớ phiêu linh. Một ngày, nàng theo gió mà đi, tới một chỗ sơn minh thủy tú nơi, chỉ thấy trên núi vui sướng rất náo nhiệt, lui tới người, đều là diện mạo hiên ngang, hành vi diễn xuất, đại khí không kềm chế được, không giống từng ở địa phương khác nhìn thấy này triều đại mọi người, bởi vì triều đình áp bách mà mang sinh ra sống đau khổ, lưng cũng luôn cẩn thận chặt chẽ lui đứng lên.
Lại nói tiếp này cổ đại gả thú việc vui, nàng cũng xem qua rất nhiều lần , ngay cả như vậy, đối với một cái không chỗ quy y Quỷ Hồn mà nói, như vậy náo nhiệt vui mừng, vẫn là thực hấp dẫn nhân . Đặc biệt ở nàng phát hiện nơi đây tên là quang minh đỉnh, chú rể quan tên là dương đỉnh thiên,, hư hư thực thực bạn lang diễn xuất dương tiêu, phạm xa, ân thiên chính, tạ tốn, vi cười chờ quen thuộc nhân xuyên qua ở giữa, nàng liền càng thêm đối trận này hôn lễ cảm thấy hứng thú .
Nàng tuy rằng phai nhạt rất nhiều chuyện, nhưng này chút quen thuộc nhân danh, vẫn là gợi lên của nàng một ít trí nhớ, nguyên lai, nàng vẫn là ở một quyển sách sở cơ cấu trong thế giới phiêu đãng a.
Kiên định xong sau, nhan Thiên Tầm mãn đại sảnh thưởng thức các màu tuấn tú nam tử, cùng với ngồi ngay ngắn ở một đám diện mạo hiên ngang nam tử trung, có thể nói vạn lục từ giữa nhất điểm hồng tuyệt sắc hồng nhan —— đại khởi ti, mỹ nhân, cảnh đẹp, mỹ thực, luôn dễ dàng làm cho người ta tâm tình khoái trá . Ở không thể thỏa mãn ăn uống chi dục hiện tại, có thể ở thưởng thức tự nhiên phong cảnh đồng thời, thưởng thức một chút mỹ nhân, cũng vẫn có thể xem là nhất kiện điều thú vị.
Cái kia một thân hỉ bào, khuôn mặt anh khí tuấn lãng, khó nén không khí vui mừng tuấn vĩ nam tử, cho dù tại đây dạng một đám phong thái trác tuyệt chúng tinh phủng nguyệt dưới, cũng pha có vài phần hạc trong bầy gà vĩ ngạn. Nhan Thiên Tầm nhịn không được tò mò về phía tiền nhẹ nhàng phiêu, này nam nhân, xem diện mạo cập không hơn dương tiêu không kềm chế được, cũng so ra kém phạm xa tuấn mỹ, mày rậm mắt to, tiêu chuẩn anh khí nam nhi tướng, chính là một đôi giống nhau liễm vào thế giới vô song sáng rọi hai tròng mắt, pha có vài phần hải nạp trăm xuyên bao dung trí tuệ, làm cho người ta nhịn không được đối có được như vậy nhất đôi mắt chủ nhân, tâm sinh vài phần kính nể cảm khái.
Nhan Thiên Tầm nghĩ liền là như thế này một cái nam tử, mang theo minh giáo đi lên một cái cao nhất, trở thành minh giáo giáo chúng trong cảm nhận không thể trèo lên đại sơn, lại cố tình đưa tại tình chi một chữ thượng, bởi vì bị dẫn theo nhất định mạt một bả tỏa sáng đại nón xanh, mà tẩu hỏa nhập ma mà chết, như vậy kết cục, thật đúng là hí kịch hóa.
Nàng đột nhiên có chút tò mò cái kia dẫn tới dương đỉnh thiên cùng thành côn như vậy nam tử tẫn khom lưng nữ tử nên cỡ nào vô song tao nhã, có thể làm cho đường đường minh giáo giáo chủ lâm vào tẩu hỏa nhập ma mà chết, có năng lực đủ làm cho thành côn khổ tâm mưu hoa, lấy giang hồ triều đình vì cục, thệ nên vì chính mình sư muội báo thù, cho dù là ở dương đỉnh thiên bỏ mình dưới tình huống.
Nhan Thiên Tầm phiêu tiến bố trí vui mừng dào dạt hôn phòng thời điểm, vừa vặn lại thấy được một hồi trò hay, hỉ trong phòng, không biết nhân duyên cớ nào, trừ bỏ tân nương tử ở ngoài thế nhưng không có gì thị nữ của hồi môn người, mà ngồi ở hỉ trên giường vốn nên cái hồng khăn voan làm thẹn thùng chờ đợi trạng tân gả nương, giờ phút này lại xốc hồng khăn voan, cúi đầu nhìn trong tay tờ giấy, vẻ mặt hay thay đổi. Nhan Thiên Tầm phiêu gần, y hi nhìn đến "Sư muội", "Sư ca", "Không phụ" chờ chữ.
Chính là vài, liền đủ để nhắn dùm ngàn vạn tin tức, thật sự là không dự đoán được này dương đỉnh thiên thế nhưng ở con dâu vừa mới tiến môn một ngày này, đã bị nhân chui chỗ trống, xem hiện tại ngồi ở trên giường, dung nhan tinh mỹ tân nương tử kia hay thay đổi vẻ mặt liền biết một hai .
"Sư ca... Ta định không phụ ngươi!"
Không đợi nhan Thiên Tầm phản ứng lại đây, liền nhìn đến ngồi ở hỉ trên giường tân nương lấy cực nhanh tốc độ đánh về phía chính mình thiên linh cái, theo bản năng nhan Thiên Tầm liền nhẹ nhàng đi qua, đáy lòng hiện lên ý niệm trong đầu còn lại là, này dương phu nhân nếu phía sau liền treo, kia ỷ thiên Đồ Long nhớ toàn bộ chuyện xưa cơ cấu không sẽ phá hủy!
Này ý niệm trong đầu chợt lóe mà qua, nhan Thiên Tầm liền cảm thấy một trận như tuyền qua bình thường lực hấp dẫn, lôi kéo chính mình không ngừng mà trầm xuống xuống lần nữa trầm, cho đến lâm vào hoàn toàn trong bóng đêm.
Lại tỉnh lại khi, nàng có mới mẻ thật sự có thể chạm đến này nọ có thể cảm nhận được độ ấm đau đớn thân hình, cho dù này thân hình nguyên chủ nhân là minh giáo giáo chủ dương đỉnh thiên thê tử, như vậy biến hóa, cùng với nguyên chủ lưu lại cục diện rối rắm, nàng đều không rảnh đi nghĩ lại, đáy lòng chỉ có thật sự cao hứng. Không ai có thể đủ lý giải, cái loại này phiêu đãng ở trong không khí, không chỗ quy y, tùy ý tung bay, không cái an tâm điểm dừng chân tư vị rốt cuộc có bao nhiêu khó chịu. Mà như bây giờ thật sự cảm giác, cho nàng mà nói, thật sự là thiên đại hạnh phúc!
Nhan Thiên Tầm tra xét một chút chính mình thân mình cốt, trừ bỏ xương bả vai chỗ phiếm có chút đau ý ở ngoài, thế nhưng không có lại chịu cái khác thương, tiểu thuyết trung cái gọi là nội lực phản phệ linh tinh nội thương thế nhưng một chút đều không có. Sưu một chút trí nhớ, tựa hồ ra vẻ ở nguyên chủ động thủ là lúc, bị mỗ cái chuẩn chú rể quan cấp ngăn cản xuống dưới.
Nhan Thiên Tầm không biết chính mình vì sao hội biến thành dương phu nhân, cũng biết không linh thanh nguyên chủ đi phương nào, nàng cũng lười hao phí não tế bào đi cân nhắc này đó, việc cấp bách là hẳn là biết rõ ràng dương đỉnh thiên thái độ, dương đỉnh thiên có hay không phát hiện tân hôn thê tử tâm có khác tương ứng, có hay không phát hiện kia trương bị nguyên chủ nhu nát tờ giấy, có hay không hoài nghi nguyên chủ ở tân phòng trung tự sát hành vi, hắn lại hội có phản ứng gì?
Nhan Thiên Tầm rất rõ ràng chính mình năng lực, coi hắn nhất quán kiên không thể chọn, thủ không thể đề nuông chiều kính, tại đây cái khinh công bay đầy trời, võ công mỗi người có giang hồ thế giới, tại đây cái nguyên mạt minh sơ rung chuyển hết sức, thật sự bị trục xuất quang minh đỉnh, chờ đợi của nàng tuyệt đối không là cái gì ngày lành. Nếu nàng bị dương đỉnh thiên hưu khí về nhà, tuy rằng có thể dựa vào khối này thân thể lão cha cùng thành côn này sư huynh sống qua, có thể thành côn đám người đối nguyên chủ quen thuộc trình độ, chắc chắn phát hiện của nàng không thích hợp, đến lúc đó sự việc đã bại lộ, sự tình liền đại điều .
Cho nên, cho nàng mà nói, lựa chọn tốt nhất là có thể ở lại quang minh đỉnh, thân là nhất giáo đứng đầu phu nhân, kia đãi ngộ cùng hưởng thụ tự nhiên là đỉnh cao , nàng cũng liền miễn đi cơ bản nhất cuộc sống khổ, cũng ít bị vạch trần thân phận nguy hiểm.
Cứ như vậy, mấu chốt nhất còn tại cho dương đỉnh thiên thái độ.
"Phu nhân, ngài tỉnh! Viêm hạ, ngươi tý Hậu phu nhân rửa mặt dùng bữa, ta đi nói cho giáo chủ!" Một tiếng thanh thúy thanh âm vang lên, chỉ thấy một thân xanh nhạt sắc quần áo nữ tử, cười đối bên cạnh một cái khác đồng dạng giả dạng nữ tử nói câu nói, liền một cái tuyệt diệu xoay người, bộ pháp nhẹ nhàng mang theo vài phần phiêu dật đi ra ngoài.
Thấy thế, nhan Thiên Tầm đáy lòng hơn vài phần nắm chắc cùng an ổn, xem nha hoàn thái độ liền hiểu được dương đỉnh thiên thái độ, nếu chủ nhân khinh thường chậm trễ, phía dưới hầu hạ nhân tự nhiên cũng sẽ đi theo thấy gió sử đà, hiện tại xem này tình huống, dương đỉnh thiên đối nàng này tân hôn phu nhân vẫn là có vài phần coi trọng .
Nhan Thiên Tầm ở viêm hạ hầu hạ hạ, thay đổi quần áo, rửa mặt tốt làm khẩu, liền thấy được long đi xoải bước, tư thái hiên ngang dương đỉnh thiên vào phòng, không biết có phải hay không nghịch quang duyên cớ, nhan Thiên Tầm có như vậy một khắc tựa hồ cảm giác được này anh uy nam tử kia phức tạp tối nghĩa cảm xúc, khả đợi cho nam tử đi vào, cặp kia chói mắt như đầy sao hai tròng mắt lý bằng phẳng quan tâm, làm sao có vẻ lo lắng dấu hiệu.
"Cảm giác thế nào, còn đau không?"
Vừa ra khỏi miệng chính là quan tâm ngôn ngữ, giống nhau thật sự chính là một cái trượng phu ở quan tâm thê tử của chính mình, đem thê tử tâm tình đặt ở trọng yếu nhất, thật giống như hắn tân hôn thê tử ở thành hôn ngày đó chuẩn bị tự sát mà chết chẳng qua là kiện không ảnh hưởng toàn cục việc nhỏ.
Như vậy dương đỉnh thiên, ở làm cho nhan Thiên Tầm cảm thấy yên tâm đồng thời lại nhịn không được càng thêm lo lắng đề phòng. Yên tâm là vì xem tình huống hiện tại, dương đỉnh thiên cũng không có hưu khí chính mình, đối chính mình trả thù ý tưởng, lo lắng còn lại là không biết dương đỉnh thiên rốt cuộc ẩn dấu cái gì sau , muốn như thế nào đối phó chính mình.
Vô luận đáy lòng có bao nhiêu tâm tư, ở bụng không hợp làm dưới tình huống, nhan Thiên Tầm cũng thật sự không có cái kia tinh lực đi cân nhắc, ở viêm hạ cùng mãn xuân hầu hạ hạ, dùng cơm. Rượu chừng cơm ăn no, đầu óc bắt đầu một lần nữa vận chuyển, bỉnh lui hai cái thị nữ, nhan Thiên Tầm quyết định tin tưởng chính mình trực giác. Cùng dương đỉnh thiên như vậy ánh mắt quang minh bao dung nam tử đàm phán, cần trả giá cũng đủ thành ý.
"Ngươi, không tức giận?"
"Ta vì sao muốn tức giận, thân là của ngươi vị hôn phu, lại không có thể phát hiện ngươi tâm tồn tử chí, là ta thất trách chi quá, lại có cái gì tư cách tức giận." Dương đỉnh thiên này một câu nói được đại khí tự nhiên, không hề giả bộ, kia một bộ đỉnh thiên lập địa tư thái, làm cho nhan Thiên Tầm một trận thất thần.
Nhan Thiên Tầm nhìn chằm chằm dương đỉnh thiên hai tròng mắt hồi lâu, mới hạ quyết tâm, nói: "Ngươi hẳn là thấy được sư huynh viết cho ta tờ giấy, ta cùng với sư huynh từ nhỏ thanh mai trúc mã, ta từng đáp ứng sư huynh làm hắn thê tử. Hiện nay lại vi bối lời thề, gả làm người khác phụ, nhất thời xấu hổ không chịu nổi, chỉ có thể tự sát lấy tạ tội."
Gằn từng tiếng, nhan Thiên Tầm nói được cực vì thong thả, nói đến đây chút lời nói đồng thời, thẳng tắp quan sát đến dương đỉnh thiên thần sắc, nhìn đến này nam tử mâu để kinh đào hãi lãng, phục lại trở về bình tĩnh trấn định bộ dáng, nhất thời, cũng không khỏi vì cái này nam tử ủng hộ. Nghĩ đến, nguyên trung, dương phu nhân cùng dương đỉnh thiên triều tịch ở chung, dương đỉnh thiên đối thê tử có càng sâu tình nghị, thêm chi luyện công đi ngả ba đường, cùng với chính mắt nhìn thấy chính mình thê tử cõng chính mình trộm hán tử, mới có thể ở các loại nhân tố nảy ra dưới tẩu hỏa nhập ma, mất ngày thường bình tĩnh. Hiện tại, bọn họ cũng bất quá vừa mới thành thân, vốn liền mất cảm tình trụ cột, ở tình huống như vậy hạ, biết được này hết thảy, mới có thể đủ có ứng có bình tĩnh.
"Nay, ta ở quỷ môn quan tiền đi rồi nhất tao, coi như là còn sư huynh từ nhỏ tình nghị, lấy mệnh tướng để. Ta nay này mệnh là phu quân ngươi cứu trở về đến, ta không phải không biết cảm ơn không biết liêm sỉ hạng người. Nếu phu quân lễ tạ thần ý tin tưởng ta một lần, ta sẽ ghi khắc chính mình là phu quân ngươi bát nâng đại kiệu thú vào cửa dương phu nhân, là minh giáo giáo chủ tân hôn thê tử, hội khác tẫn bổn phận, làm một cái hiền thê lương mẫu."
Nhan Thiên Tầm quan sát dương đỉnh thiên thần sắc, lại phát hiện đối phương ở mới vừa rồi chợt lóe mà qua cảm xúc sau, nhanh chóng ngụy trang hoàn mỹ không sứt mẻ, làm cho người ta nhìn không ra gì suy nghĩ đến. Vừa rồi có như vậy một khắc, nàng nhận thấy được dương đỉnh thiên tựa hồ động phóng chính mình rời đi tâm tư, liền không cho dương đỉnh thiên mở miệng cơ hội, nói ra mới vừa rồi kia lời nói.
Cho Thiên Tầm mà nói, dương đỉnh thiên thuộc loại cao phú suất tam ưu nam tử, có thể cấp nàng ở thế giới này sống yên tư bản, hộ nàng nhất thế an ổn, là tốt nhất vị hôn phu chọn người, ở nàng không có mười phần nắm chắc làm cho chính mình ở thế giới này an ổn sống qua hiện tại, chặt chẽ leo lên này chu che trời đại thụ, hóa thành thố ti hoa, là tối thỏa đáng lựa chọn. Nếu nàng thật sự bị hưu khí, chờ đợi của nàng, tuyệt đối không cần thiết hội là cái gì kết cục tốt.
Hiện tại, hết thảy liền xem dương đỉnh thiên thái độ !
72, chương 72:: gục dương đỉnh thiên
"Phu nhân không cần nhiều lo, ngươi ký gả cho ta làm vợ, ta tự nhiên đối với ngươi bao dung thông cảm, như ngươi lời nói, về sau, chúng ta vợ chồng cử án tề mi, nữ nhân quấn quanh, tất nhiên là một phen chuyện vui.
Nhan Thiên Tầm không biết dương đỉnh thiên nội tâm rốt cuộc là trải qua như thế nào khúc mắc cân nhắc, mới phun ra hiện tại này lời nói đến. Vô luận nàng như thế nào cẩn thận quan sát trước mặt quang minh nam nhi, cũng không từng nhìn ra nửa phần âm u xấu xa cân nhắc, có chính là thản bằng phẳng đãng thân thiết. Thật giống như, này nam nhân thật sự từ trong nội tâm nguyện ý tin tưởng nàng mới vừa rồi ngôn ngữ, tin tưởng hắn nhóm có thể làm một đôi tương kính như tân cử án tề mi hảo vợ chồng bình thường.
Nhan Thiên Tầm không biết đổi làm khác nữ tử đối mặt như vậy một cái đỉnh thiên lập địa nam nhi hứa hẹn cùng tín nhiệm ra sao cảm khái, chỉ biết là, chính mình nguyên bản tồn lợi dụng người này lúc này gian sống yên cân nhắc mặc dù ở, lại hơn vài phần thiệt tình thực lòng, muốn cùng này nam nhân trở thành vợ chồng. Một người tư vị cũng không hơn gì, đặc biệt ở nàng như vậy theo gió tung bay, xem qua này thế gian chứa nhiều thăng trầm, không người có thể giải này ưu, bi này thương, nhạc này nhạc dưới tình huống, cái loại này tịch liêu cô đơn cô đơn, đủ để đem nhân bức điên.
Mà hiện tại, dương đỉnh thiên, này đối chính mình ưng thuận hứa hẹn, cho tín nhiệm, vô luận rốt cuộc có phải hay không bị vây bản tâm, ít nhất giờ khắc này, nhan Thiên Tầm là cảm động , là thật có như vậy trong nháy mắt có loại làm đến nơi đến chốn, lá rụng về cội cảm động.
Nhan Thiên Tầm thương cũng không trọng, tĩnh dưỡng mấy ngày, cũng liền khỏi hẳn . Thương hảo xuống giường, ở thị nữ viêm hạ mãn xuân dẫn dắt hạ, đi thăm nổi lên này minh giáo tổng đàn. Cũng dần dần cùng minh giáo kỳ hạ quang minh tả hữu nhị sử, tứ đại hộ giáo pháp vương chờ minh giáo trung tâm nhân sĩ đánh cái đối mặt.
Nhan Thiên Tầm nguyên vốn tưởng rằng chính mình ở thành hôn ngày đó nháo ra tự sát một chuyện, sẽ làm minh giáo nhất chúng giáo chúng tâm sinh bất mãn, tiến tới khinh thường nàng này tân tiền nhiệm giáo chủ phu nhân. Cũng không tưởng dương đỉnh thiên này nam nhân, đúng là cái thô trung có tế , sớm đã đem hết thảy chuẩn bị thỏa đáng, đúng là nửa điểm tiếng gió cũng không có ra bên ngoài lậu, hảo hảo mà duy hộ của nàng thanh danh. Cho dù, nhan Thiên Tầm phỏng phương diện này cũng có vài phần là vì duy hộ giáo chủ quyền uy nguyên nhân ở, đáy lòng muốn nói không cảm động, đó là không có khả năng.
Như vậy một người nam nhân, quả thực chính là nữ nhân ma chướng cùng khắc tinh, như thế không dấu vết quan tâm cùng săn sóc...
Nhan Thiên Tầm cho sau khi thương thế lành, liền làm tốt lắm viên phòng chuẩn bị, đối với nhan Thiên Tầm mà nói, nam nữ hoan ái, là nhân chi thường tình, huống chi, nàng cùng dương đỉnh thiên là vợ chồng, đi Chu công chi lễ, vốn chính là thiên kinh địa nghĩa chuyện tình. Thêm chi, dương đỉnh thiên thân mình chính là cái chất lượng tốt nam nhân, mấy ngày liền đến bất động thanh sắc duy hộ cùng quan tâm, thêm cùng một chỗ, thật sự là không có cự tuyệt sinh hoạt vợ chồng lý do a!
Vẫy lui mãn xuân cùng viêm hạ, nhan Thiên Tầm rút đi trên người phiền phức quần áo, lộ ra trắng nõn thon dài, mặt ngoài có hứng thú thân hình, hoạt vào nước trong ao, làn da bởi vì tiếp xúc đến ấm áp nước ao mà có chút run rẩy, mặt mày cũng bởi vì này phân thoải mái mà giãn ra mở ra. Nàng rất nhỏ trí tẩy trừ chính mình thân mình, trái tim nhảy lên tốc độ có chút nhanh hơn, hai gò má không biết là bởi vì thủy ôn còn là vì khác mà nhiễm thượng xinh đẹp son sắc, phấn nộn ngon miệng.
Tắm rửa xong, thay bên người áo lót, đưa tới mãn xuân cùng viêm hạ, làm cho bọn họ tinh tế lau khô chính mình một đầu tóc đen, không khí tựa hồ cũng bởi vì này dạng yên tĩnh cùng chờ đợi mà trở nên vi diệu đứng lên.
Dương đỉnh thiên đi vào trong phòng, nhìn đến chính là mỹ nhân quần áo đơn giản đến mức tận cùng màu trắng áo lót, tùng tùng mặc, lộ ra tinh xảo xinh đẹp xương quai xanh, hai tròng mắt miễn cưỡng nhắm, pha có vài phần nước trong ra phù dung thanh diễm, vụng trộm ý bảo mãn xuân cùng viêm hạ đi xuống, tiếp nhận viêm hạ đỉnh đầu công tác, tinh tế chà lau một đầu tóc đen, xúc tua tuyệt diệu xúc cảm, không thua tốt nhất gấm vóc tơ lụa, làm cho người ta yêu thích không buông tay.
Nhan Thiên Tầm theo trầm tư trung tỉnh lại, mở hai tròng mắt, liền thấy được kính trung thay chính mình chà lau tóc đen nam tử. Rõ ràng chính là cái đỉnh thiên lập địa hiên ngang nam tử, như bây giờ thay nàng chà lau tóc đen nhu tình hành động, từ hắn làm đến, lại chút không hiện nhăn nhó, kính trung hai người, hiện tại xem ra, thế nhưng ngoài ý muốn hài hòa.
"Phu quân..."
Nhan Thiên Tầm không biết chính mình vì sao đột nhiên đã nghĩ muốn như vậy kêu gọi phía sau nam tử. Này một tiếng uyển chuyển du dương, mang ra vài phần nhuyễn nhu hờn dỗi đâu nông mềm giọng, dĩ nhiên là xuất từ cho nàng chi khẩu, cũng kinh dị đến nàng bản nhân.
Vòng eo căng thẳng, theo xương sống ra dâng lên run rẩy cùng tê dại, cùng với tùy theo mà đến dầy hậu nam tính hơi thở, đem nàng hoàn toàn bao lại, thậm chí không kịp đi nhận, đi tự hỏi, chỉ biết là đi theo này nam nhân động tác nặng nề di động di động.
Một đêm xuân tình, giống vậy kia chịu đủ xuân vũ dễ chịu nụ hoa, bất quá một đêm trong lúc đó, này nguyên bản còn mang theo cô gái thanh lệ dung nhan, liền nở rộ ra quốc sắc thiên hương mẫu đơn chi tư, không quan hệ hồ dung mạo, chính là một loại từ nội mà phần đất bên ngoài giãn ra cùng phóng thích.
Mãn xuân cùng viêm hạ này một đôi thị nữ, ở ngày thứ hai sáng sớm, sửa sang lại hỗn độn giường, phát hiện trên giường lạc hồng, lại thấy nhà mình giáo chủ thần thanh khí sảng, mặt mày gian vui sướng, như thế nào đều tàng không được, phục gặp nhà mình phu nhân mặt mày Hàm Xuân, quanh thân kia một cỗ tử ** sau dày cùng quyện đãi, đồng dạng không thể che lấp, đáy lòng đều rất là cao hứng. Tuy nói giáo chủ ra lệnh nghiêm cấm bọn họ vọng nghị chủ tử thị phi, nhưng đối cho nhan Thiên Tầm này phu nhân, rốt cuộc là tồn mâu thuẫn . Giáo chủ đại nhân anh minh thần uy, có thể lấy nàng là thiên đại phúc khí, thế nhưng còn dám ghét bỏ!
Hiện tại, như vậy, thật sự là nhất kiện mừng rỡ việc!
Dương đỉnh thiên làm minh giáo giáo chủ, sự vật bận rộn, ở xác định tân hôn thê tử xác thực nếu như lời nói, an tâm gả hắn vì phụ, thích ứng quang minh trên đỉnh cuộc sống sau, liền đằng khai thủ đến, chuyên tâm xử lý giáo vụ. Thêm chi, hắn càn khôn đại na di hiện tại đã muốn luyện tới tầng thứ ba, ẩn ẩn có đột phá dấu hiệu, cũng cần nhân cơ hội công đạo hảo giáo vụ, tìm cái thời gian rất bế quan, lấy cầu đột phá.
Cứ như vậy, cho dù nhan Thiên Tầm cùng dương đỉnh thiên cùng chỗ một cái dưới mái hiên, chạm mặt cơ hội lại vẫn là thiếu đáng thương, trừ bỏ mỗi ngày dương đỉnh thiên hội rút ra thời gian trở về phòng gian ngủ ở ngoài, khác thời gian, đừng nói là nhìn thấy dương đỉnh thiên này người, ngay cả cái bóng dáng muốn nhìn đến đều nan.
Đối với tình huống như vậy, nhan Thiên Tầm cũng là rất lớn nhẹ nhàng thở ra.
Nói đến để, nàng bản cùng dương đỉnh thiên chính là tố không nhận thức người xa lạ, tuy rằng thuyết phục chính mình làm tốt một cái thê tử bổn phận, cũng hiểu được dương đỉnh thiên này nam không sai, là tốt trượng phu chọn người. Cũng thật làm cho nàng cùng dương đỉnh thiên triều tịch ở chung, nàng lại là không muốn .
Cổ đại cuộc sống, nhất là này khinh công đi tới đi lui thế giới, đối với nhan Thiên Tầm này tay trói gà không chặt, cho võ học chi đạo thượng vô nửa điểm căn cơ nhân mà nói, lại là có chút nhàm chán . Chính là, vì dấu diếm ra sơ hở, nhan Thiên Tầm không thể không một phen tuổi , còn một lần nữa đi tiếp xúc này cái gọi là huyệt đạo, cái gọi là dồn khí đan điền, cái gọi là võ công chiêu số. May mắn, này phó thân thể còn là có thêm võ học bản năng ở, một lần nữa nhặt lên đến, mặc dù có chút khó khăn, lại cũng không phải không hề tiến triển, cuối cùng cấp nhan Thiên Tầm tìm sự tình làm.
Cứ như vậy, ngẫu nhiên bồi dương đỉnh thiên cuồn cuộn sàng đan, hoặc là tri kỷ đưa lên tự tay làm điểm tâm cấp dương đỉnh thiên, ở minh giáo giáo chúng trước mặt triển lãm bọn họ vợ chồng ân ái, rảnh rỗi thời điểm, hạ xuống bếp, luyện luyện võ, cuộc sống cũng là bình tĩnh hoà thuận. Ngay tại như vậy trong bình tĩnh, nhan Thiên Tầm mới xem như chậm rãi tìm được rồi yên tĩnh yên ổn, không hề mỗi ngày đi vào giấc ngủ đều lo lắng ngay sau đó chính mình có thể hay không lại biến thành quỷ hồn, không chỗ khả về, theo gió phiêu linh.
Hứa là lão thiên gia chính là không quen nhìn nhan Thiên Tầm quá thượng sống yên ổn ngày, theo một phần kí tên hỗn nguyên sét đánh thủ thành côn thư tín đến nàng trong tay, nhan Thiên Tầm liền cảm thấy da đầu run lên. Nàng như thế nào liền đã quên, còn có như vậy một cái tâm ngoan thủ lạt chủ đâu? Nếu làm cho thành côn biết hắn tâm tâm niệm niệm sư muội xác tử lý thay đổi cái nội tâm, còn không biết hội nháo xảy ra chuyện gì tình đến.
Nhan Thiên Tầm trong lòng biết này phân thư tín có thể nàng trong tay, khẳng định là qua dương đỉnh thiên mắt , nàng không biết này có phải hay không dương đỉnh thiên đối chính mình khảo nghiệm, hay là một loại khác tín nhiệm. Trước mắt, vì tránh cho một ít không cần thiết phiền toái, vẫn là trực tiếp đi tìm dương đỉnh thiên thương lượng chuyện này cho thỏa đáng.
"Phu quân, ta mặc dù chặt đứt cùng sư huynh thanh mai trúc mã tình nghị, đem cả đời giao phó cấp phu quân, cũng cảm tạ phu quân hết sức chân thành trân trọng, khả sư huynh lại còn không có đi ra kia đoạn tình. Nếu như ta một mình cùng sư huynh gặp lại, sợ là sẽ cho sư huynh không nên có hy vọng, làm phiền phu quân tùy ta cùng đi gặp một chút sư huynh, cũng tốt chặt đứt sư huynh ý niệm trong đầu, làm cho sư huynh có thể tìm được một cái như hoa mỹ quyến, gia đình mỹ mãn hoà thuận."
Nhan Thiên Tầm nói xong này lời nói, đáy lòng vẫn là ở đánh cổ, thiếu chút nữa ngay tại dương đỉnh thiên na mang theo vài phần lợi hại tìm tòi nghiên cứu tầm mắt hạ bại hạ trận đến.
Quan sát đến thành côn ở nhìn thấy chính mình thân ảnh khi, đáy mắt sung sướng vui sướng, cùng với nhìn đến bạn ở bên người nàng dương đỉnh hôm sau đáy mắt vẻ lo lắng phẫn hận sau, nhan Thiên Tầm lại may mắn, chính mình tìm dương đỉnh thiên cấp chính mình bạn giá: "Sư huynh, sư phó hắn lão nhân gia khả mạnh khỏe?"
Nhan Thiên Tầm một bộ nữ chủ nhân diễn xuất, lấy một loại không mới lạ cũng không rất quen tư thái, hoàn toàn đem thành côn cho rằng một người khách nhân ở chiêu đãi, cuối cùng, còn vẻ mặt hạnh phúc vỗ về bụng, ngọt ngào cười nói: "Sư huynh, ta nay đã muốn có hai cái nhiều tháng có bầu, sắp làm mẹ . Sư huynh ngươi cũng trưởng thành , nên cho ta tìm cái tẩu tử mới là, nếu là sư huynh không có hợp ý ý đối tượng, phu quân người khác mạch rộng lớn, thức không người nào sổ, chắc chắn cấp sư huynh tìm cái như hoa mỹ quyến."
Tiễn bước vẻ mặt trắng bệch, không thể tin thành côn, ở thành côn tầm mắt ở chính mình cái bụng đảo quanh thời điểm, thật cẩn thận phủ phủ chính mình bụng, khuôn mặt điềm tĩnh mà thỏa mãn, hoàn toàn một bộ thánh mẫu mã Line từ mẫu tư thái: "Sư huynh chạy nhanh thú cái con dâu, sinh cái tiểu chất nữ, nói không chừng còn có thể cùng ta trong bụng cục cưng thành một đôi nữ nhân thân gia đâu."
Lời này vừa ra, lực sát thương mười thành mười.
Thành côn là thật thực thương hắn sư muội, bởi vì chân ái, cho nên cho dù đối với chính mình sư muội di tình đừng luyến, vẻ mặt vui mừng tựa vào của nàng vị hôn phu trong lòng, nói xong trong lòng cục cưng việc vui, đáy lòng thống khổ rối rắm, cuối cùng, vẫn là kiềm chế hạ sở hữu cảm xúc, cho chính mình sư muội chúc phúc.
Có lẽ, hắn cũng thật sự nên tìm cái nữ nhân, hắn không thể đủ cùng sư muội hưởng thụ, nếu là lẫn nhau tử nữ chân như sư muội lời nói, trở thành nữ nhân thân gia, coi như là giải quyết xong nhất cọc tâm sự.
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: KO điệu thành côn đại BOSS, tát hoa...
73, chương 73:: gục dương đỉnh thiên
Thật vất vả tiễn bước thành côn, nhẹ nhàng thở ra, khả không đợi nhan Thiên Tầm hoãn quá mức đến, liền phát hiện dương đỉnh thiên một đôi con ngươi đen kích động mà mang theo vài phần vội vàng hưng phấn mà nhìn chằm chằm chính mình bụng xem, như vậy nóng rực cùng chờ đợi, thực tại là làm cho người ta ăn không tiêu!
"Phu... Phu quân!"
"Phu nhân, ngươi hoài có bầu, như thế nào không cùng vi phu nói một tiếng, ta cái này đi đem hồ thanh ngưu cấp mời đi theo, nữ nhân này mang thai 10 tháng nhất gian khổ, nhu phải cẩn thận làm theo mới là. Đúng rồi, phu nhân, mãn xuân cùng viêm hạ hai cái nha đầu khả đủ dùng, muốn hay không thêm nữa thượng hai cái. Khẩu vị được, có cái gì không đặc biệt tưởng nhớ ăn ."
Nhan Thiên Tầm ngay từ đầu nhìn thấy dương đỉnh thiên na nóng rực sắp đem nàng nướng tiêu tầm mắt khi, còn có chút khẩn trương, phục lại nghe đến hắn kia pha có vài phần nói năng lộn xộn khẩn trương lời nói, khả tinh tế nghe tới, lại rõ ràng cẩn thận chu đáo, trật tự rõ ràng, đúng là đem bên người nàng các mặt đều lo lắng thật sự là chu toàn.
Nhan Thiên Tầm vốn không có tưởng nhanh như vậy đem chính mình khả năng đã muốn mang thai chuyện tình nói ra , tuy rằng của nàng quỳ thủy đã muốn có gần hai tháng chưa từng đến đây, khả sự cấp tòng quyền, làm cho thành côn tự động buông tha cho, hiểu được vì hắn sư muội hảo, vì hắn sư muội hạnh phúc, có một số việc nên nuốt trở lại trong bụng, lạn ở trong lòng.
Cũng không tưởng, dương đỉnh thiên sẽ có làm như thế phái, kia một bộ hảo trượng phu hảo ba ba bộ dáng, làm cho lòng của nàng không khỏi ấm áp. Vợ chồng trong lúc đó cảm tình, luôn ở chung đi ra . Ở hiện đại, có nhiều như vậy tự do luyến ái đi vào hôn nhân điện phủ vợ chồng, bọn họ ở trước khi kết hôn oanh oanh liệt liệt yêu ngươi chết ta sống, khả ở hôn sau cũng thực mới có thể bởi vì củi gạo du muối tương dấm chua trà mà khắc khẩu đấu khí, chậm rãi tiêu ma điệu lẫn nhau gian cảm tình. Vợ chồng ở chung chi đạo, từ xưa chính là một môn rất lớn rất sâu học vấn. Nhan Thiên Tầm nhớ tới hán đại nổi danh tư mã tương như cùng trác Văn Quân vợ chồng, tuy nói nhân trác Văn Quân nhất thủ từ mà quay về cho hảo, rốt cuộc tồn vết rách, bất quá này cũng là bọn hắn trong lúc đó ở chung chi đạo, vốn cũng là không đủ ngoại nhân nói .
"Phu quân, ta cũng chỉ là hoài nghi, cũng không xác định ."
Nàng thế nhưng nhăn nhó , nhăn nhó ! Nàng vì sao sẽ ở đối phương nóng rực tầm mắt hạ, cảm thấy ngượng ngùng! Trời biết, ngay cả lúc ban đầu viên phòng ngày đó, nàng cũng không có như vậy nhăn nhó!
Hồ thanh ngưu bị lấy tốc độ nhanh nhất thỉnh lại đây, mà như vậy nhất làm ầm ĩ, minh giáo cao thấp, phàm là theo đạo nội , cũng đều đã biết giáo chủ phu nhân khả năng có thai tin tức, đều tỏ vẻ một phen chính mình quan tâm, xen vào nam nữ có khác vấn đề, mọi người đẩy dời đi tử sam Long vương đại khởi ti đảm đương tiên phong, để đạt được trực tiếp tư liệu.
Hồ thanh ngưu đỉnh nhất chúng chú ý vô cùng lo lắng lửa nóng tầm mắt, nhất xác định mạch giống di động mạch, liền cười chúc mừng nói: "Chúc mừng giáo chủ, phu nhân đã muốn có hai tháng có bầu ."
"Hảo, hảo, hảo!" Dương đỉnh thiên chiếm được xác thực tin tức, liền ngửa mặt lên trời không tự giác dùng nội lực phun ra ba cái hảo tự! Tuy rằng bởi vì hưng phấn duyên cớ, không tự giác liền hiện một phen, nhưng lại còn cố kỵ nhà mình mang thai thê tử không chịu nổi chính mình nội lực, cẩn thận tránh được nhan Thiên Tầm.
Phân phó hồ thanh ngưu liệt ra liên can chú ý hạng mục công việc, mở thuốc dưỡng thai, lại ở quang minh trên đỉnh chuyên môn mở một gian phòng xá, làm cho hồ thanh ngưu ở, để tùy truyền tùy đến. Thậm chí, sớm như vậy, liền thu xếp thủ hạ nhân, đi tìm tốt nhất bà đỡ, một người bận việc thật sự vui vẻ.
Phạm xa, dương tiêu đám người cũng thiệt tình vì nhà mình giáo chủ cảm thấy cao hứng, nương chúc mừng tên, mọi người rất uống lên một chén, không say không về! Dương đỉnh thiên tuy rằng nội lực thâm hậu, khả nhân cao hứng duyên cớ, cũng không có trong vòng lực đến khống chế chính mình, mặc cho men say dâng lên. Cho dù men say đã khống chế chính mình, trở lại trong phòng thời điểm, hắn vẫn là giặt sạch cái nước ấm tắm, uống lên tỉnh rượu canh, bảo đảm chính mình trên người không có gì dị vị, hội kích thích đến kiều thê, mới ở phòng ngủ gian ngoài ngủ hạ.
Dưỡng thai ngày, rất thống khổ, cũng thực chua xót, từ chẩn đoán chính xác mang thai sau, trong bụng tiểu bảo bảo liền lập tức làm ầm ĩ mở, các loại mang thai dựng sinh phản ứng, ép buộc nhan Thiên Tầm kêu khổ thấu trời. Đầu tiên là ăn cái gì phun cái gì, làm cho nàng vừa thấy đến đồ ăn liền miệng phiếm khổ, vị lý bốc lên. Khả vì đứa nhỏ, lại không thể không ăn, cố tình ăn đi, lại đều nhổ ra, như thế đền đáp lại tuần hoàn, thẳng đem nhan Thiên Tầm ép buộc quá mức.
Thật vất vả ăn hồ thanh ngưu khai dược, khôi phục khẩu vị, miệng lại trở nên vô cùng soi mói, thường xuyên thượng một giây tưởng ăn cái này, tiếp theo giây lại muốn ăn một cái khác, khuya khoắt thời điểm, hội mạc danh kỳ diệu tỉnh lại, làm ầm ĩ muốn ăn này ăn kia . Hảo một thời gian, toàn bộ phòng bếp mọi người đi theo nhan Thiên Tầm chuyển động. Bất quá, so với thời gian trước nhan Thiên Tầm này ăn không được, kia ăn không được, minh giáo cao thấp vẫn là có vẻ nguyện ý nhận như vậy ép buộc. Dù sao, phòng bếp nhân cũng là có thể mười hai cái canh giờ luân hưu , to như vậy minh giáo chẳng lẽ còn tìm không ra vài cái đầu bếp nữ.
Có lẽ chính là vì này nhất thai hoài gian khổ, dương đỉnh thiên vì không cho nhan Thiên Tầm trong ngực thai trong lúc sở sinh ưu tư, liền che giấu hàn ngàn diệp tới cửa đến khiêu khích chuyện tình. Nếu không phải nhan Thiên Tầm gặp nhất quán sẽ tìm đến chính mình tán gẫu đại khởi ti mấy ngày liền đến chưa từng xuất hiện, sinh nghi vấn, thêm chi việc này coi như là hiểu biết , mới từ dương đỉnh thiên trong miệng đã biết như vậy nhất cọc sự tình.
Quang minh trên đỉnh, muốn tìm cái nữ tính bằng hữu cùng nhau tán phiếm nói giỡn, thật đúng là không phải kiện chuyện dễ dàng, mọi người rốt cuộc vẫn là cố kỵ thân thể của nàng phân, thêm chi nàng lại có mang có bầu, ở người khác trong mắt chính là cái tinh đắt tiền, kia khắp nơi cẩn thận đối đãi khác nhau đãi ngộ, cũng làm cho nhan Thiên Tầm sinh không ra giao bằng hữu tâm tư. Nhưng thật ra đại khởi ti cùng nhan Thiên Tầm trở thành không có gì giấu nhau bằng hữu.
Bởi vì là bằng hữu, cho nên ở nhan Thiên Tầm nhớ tới một ít kịch tình, biết đại khởi ti cùng này hàn ngàn diệp nhân liên sinh yêu, cuối cùng ruồng bỏ minh giáo, dịch dung vì ngân diệp tiên sinh cùng kim hoa bà bà, lưu lạc giang hồ, ngay cả thân sinh nữ nhi tiểu chiêu cũng không dám tự mình nuôi nấng, cuối cùng lại bởi vì trọng hàn đàm chi độc duyên cớ, hàn ngàn diệp buông tay nhân gian, gây thành một chuỗi bi kịch, do đó cũng dẫn phát rồi hồ thanh ngưu vợ chồng bi kịch.
Làm cho mãn xuân đem đại khởi ti tìm đến, vừa thấy đại khởi ti kia mặt mày hàm tiếu, khóe môi Hàm Xuân bộ dáng, nguyên bản chính là tuyệt thế vô song mỹ mạo dung nhan, hiện tại bởi vì tình yêu lại thêm tiểu nữ nhi quyến rũ hòa phong tình, giống vậy lập tức theo nụ hoa đãi phóng nụ hoa thịnh thả ra vô song tao nhã hoa mẫu đơn, hấp dẫn nhân chú mục.
Bỉnh lui quanh thân hầu hạ nhân, lưu lại đại khởi ti một người ở trong phòng, nhan Thiên Tầm cũng là hiểu biết đại khởi ti tính tình , nhất mở miệng chính là đi thẳng vào vấn đề thức hỏi: "Ngươi thích thượng cái kia hàn ngàn diệp !"
"Ngươi làm sao mà biết?"
Đại khởi ti vừa ra khỏi miệng liền ảo não nhíu nhíu mày đầu, nàng này không phải là không đánh đã khai ! Bất quá, bởi vì trước mặt là nhan Thiên Tầm, ở đâm hết thảy thời điểm, đáy lòng ngược lại ẩn ẩn có chút thả lỏng. Đồng dạng thân là nữ tử, lại là tri kỷ bạn tốt, tại đây dạng thời điểm, nàng mới càng thêm muốn một người thay chính mình phân tích, đứng ở đã biết biên. Cho dù cao ngạo lãnh diễm như đại khởi ti, ở tình chi một chữ trước mặt, cũng không khỏi cúi đầu.
"Ngươi thân là minh giáo thánh nữ, có thể tưởng tượng qua đi quả? Một khi bị phát hiện bị bắt đến, ngươi đem chịu chi lấy đốt hỏa chi hình."
"Hàn ngàn diệp là ta đại khởi ti nhận định nam tử, vì hắn, ta dứt khoát!"
Một hỏi một đáp, nhìn trước mặt quần áo tử sam, dung nhan tuyệt mỹ, ký có liên lịch sự tao nhã, lại có mẫu đơn xinh đẹp phú quý nữ tử, nhất quán lạnh lùng dung nhan, giờ phút này lại bởi vì đề cập hàn ngàn diệp mà nhiễm thượng lưu tinh sắc thái, càng phát ra sấn một thân phong tư xinh đẹp.
"Ngươi đi về trước đi, tạm thời không cần hành động thiếu suy nghĩ, ta sẽ cùng phu quân thương lượng một hai." Nhan Thiên Tầm không biết chính mình có thể làm đến thế nào từng bước, chính là, trực giác cho rằng nhìn như trung nguyên bên này minh giáo cùng Ba Tư minh giáo nhất mạch tướng thừa, khả nhiều năm phát triển xuống dưới, đã sớm sinh khác tâm tư, chính là, cho tới nay hai bên vẫn duy trì mặt ngoài bình tĩnh. Cũng bất quá là vì không nghĩ hai mặt thụ địch, ở khu trục nguyên hướng thống trị giả phía trước, không muốn cùng Ba Tư minh giáo xé rách mặt. Nếu lần này, Ba Tư minh giáo thánh nữ gả làm người phụ, kia này hậu quả...
Nhan Thiên Tầm không biết nguyên trung minh giáo rốt cuộc là xử lý như thế nào đại khởi ti thoát ly minh giáo, tùy hàn ngàn diệp xa độn chuyện tình , chính là, xem sau lại Ba Tư minh giáo mang theo đại khởi ti sinh hạ nữ nhi tiểu chiêu tiếng dội tư, làm cho này làm tiếp theo nhâm thánh nữ, liền cũng biết, có một số việc cũng không phải không thể biến báo . Sự tình an bài xảo diệu, tổng hội có cái biện pháp giải quyết .
Hứa là nhan Thiên Tầm thái độ quá mức trấn định tự tin, hứa là tín mặc cho bọn hắn trong lúc đó hữu nghị, đại khởi ti tin nhan Thiên Tầm, đem nguyên bản kế hoạch chuyện tình sau này na di .
Buổi tối, dương đỉnh thiên trở lại phòng, liền nhìn đến trên người khoác thảm thê tử, nửa ngủ nửa tỉnh nằm ở nhuyễn tháp thượng, nhìn thấy chính mình đi vào phòng trong, mơ mơ màng màng nhu nhu ánh mắt, kia đáng yêu bộ dáng, làm cho hắn không khỏi tiến lên từng bước, cẩn thận vỗ về nàng: "Này canh giờ , như thế nào còn không ngủ?"
Nhan Thiên Tầm làm cho thị nữ đánh tới nước ấm, rửa mặt, ý thức mới chậm rãi thanh tỉnh đứng lên. Mà dương đỉnh thiên thấy thế, cũng đoan chính thái độ, biết nhan Thiên Tầm đây là có chính sự muốn cùng chính mình nói.
Nhan Thiên Tầm tự hỏi nửa ngày, vẫn là cảm thấy chuyện này trực tiếp cùng dương đỉnh thiên nói cái rõ ràng, mới là giải quyết chuyện này nhanh nhất trực tiếp nhất phương pháp. Quả nhiên, dương đỉnh thiên người như vậy, lại khởi là nguyện ý bị quản chế cho nhân , hắn kỳ thật đáy lòng sớm đã có theo Ba Tư minh giáo bên kia thoát ly đi ra ý tưởng. Đối với đại khởi ti này Ba Tư minh giáo thánh nữ, hay không có điều kết hôn, căn bản là không có bao nhiêu để ý. Chính là đáy lòng có chút đáng tiếc phạm xa không có thể được đến mỹ nhân ưu ái, lại bị hàn ngàn diệp cấp cái sau vượt cái trước . Về phần, hàn ngàn diệp người này, dương đỉnh thiên đáy lòng cũng là có chút khâm phục . Cho đến ngày nay, dám can đảm đan thương thất mã sấm thượng quang minh đỉnh hướng hắn khiêu khích người, này gan dạ sáng suốt có thể thấy được một hai.
Vấn đề ở chỗ, bây giờ còn không phải cùng Ba Tư minh giáo xé rách mặt thời điểm.
"Phu quân, Ba Tư minh giáo bên kia kỳ thật chính là cần phải có như vậy một cái thánh nữ, nếu đại khởi ti cùng hàn ngàn diệp kết hợp, đản kế tiếp nữ nhi, rất nuôi nấng, lại có thể là tiếp theo nhâm thánh nữ ."
Không biết khi nào bắt đầu, nhan Thiên Tầm thế nhưng luyến tiếc nhìn thấy trước mặt nam tử nhíu mày khó xử bộ dáng, có lẽ là theo này nam nhân cho chính mình vô duyên từ tín nhiệm duy trì thời điểm bắt đầu, chậm rãi luân hãm .
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: đầu tiên thanh minh, này nhất chương hàn ngàn diệp cùng đại khởi ti chuyện tình, thời gian tuyến mới có thể có chút hỗn loạn, mọi người thấu còn sống nhìn xem a!
74, chương 74:: gục dương đỉnh thiên + gục không hai chu trợ
Trong nháy mắt, đã là nhân gian tháng tư mùi thơm thiên, ở hoa đào nở rộ rực rỡ ngày, nhan Thiên Tầm đản kế tiếp bạch béo tên đầy tớ, chừng thất cân thất hai nặng, là cái khỏe mạnh tiểu tử, minh giáo cao thấp biết được, nhất thời náo nhiệt phi phàm. Tiểu tử kia nhủ danh mập mạp, đại danh dương đạp đất, thủ tự đỉnh thiên lập địa ý, lại có dương đỉnh thiên một phen từng quyền yêu tử chi tâm thể hiện trong đó, hắn này làm phụ thân hội đỉnh khởi một mảnh thiên, làm cho thê tử nữ nhân có nhất phương thiên địa có thể an tâm làm đến nơi đến chốn, lập cho ở giữa. Tự nhiên cũng bao hàm dương đỉnh thiên một phen mong đợi, người nào cha mẹ không có hi vọng tử thành long, vọng nữ thành phượng chờ đợi, cho dù quang minh đại khí như dương đỉnh thiên cũng là không thể ngoại lệ .
Đứa nhỏ tắm ba ngày lễ rất là long trọng, cho dù nhan Thiên Tầm bởi vì ở cữ duyên cớ, vô duyên nhìn thấy, cũng theo nha hoàn vú già trong miệng đã biết này long trọng trường hợp.
Nếu nói tắm ba ngày lễ nhượng minh giáo từ tả hữu hộ pháp, tứ đại Thiên vương chờ trung tâm nhân sĩ đều đều tỏ vẻ chúc mừng, tuy có tử sam Long vương đại khởi ti bởi vì thân phụ bí mật nhiệm vụ mà có thể đúng lúc chạy về giáo trung, nhưng cũng là cực vì long trọng . Bất quá, cùng trăng tròn đêm khi oanh động so sánh với, đổ có vẻ gặp sư phụ .
Trăng tròn đêm đêm nay, nhan Thiên Tầm gặp được đã muốn hơn nửa năm không có đánh quá đối mặt đại khởi ti, đã thấy này võ lâm thứ nhất mỹ nhân, như trước mỹ mạo như trước, phong hoa tuyệt đại, khiến cho người bên ngoài không dám nhìn gần, mà này nửa năm qua cùng hàn ngàn diệp hai người song túc song phi ngọt ngào cuộc sống, cũng làm cho này vốn là tuyệt sắc nữ tử lại lây dính luyến ái trung nữ tử thẹn thùng cùng ngọt ngào.
Này nửa năm qua, dương đỉnh thiên xác thực bí mật giao phó một ít nhiệm vụ cấp đại khởi ti, mà này đó nhiệm vụ cũng cho đại khởi ti cùng hàn ngàn diệp sớm chiều ở chung cơ hội. Hàn ngàn diệp đã muốn giải quyết xong phụ thân nguyện vọng, đan thương thất mã sấm thượng quang minh đỉnh, cùng dương đỉnh thiên tiến hành rồi một hồi giằng co. Nay, có mỹ nhân hề, ngụ mị tư phục, huống chi, này mỹ nhân cũng cùng chính mình tâm ý tương thông, có một số việc cũng để lại xuống dưới.
"Nửa năm không thấy, ngươi nhưng thật ra càng phát ra dung nhan tú lệ, phong tư xinh đẹp, ngay cả bách hoa đều phải thất sắc ba phần ." Nhan Thiên Tầm lời này cũng là mang theo thất phần thật, ba phần trêu ghẹo chế nhạo.
"Chúng ta giáo chủ phu nhân lúc đó chẳng phải rạng rỡ, mừng đến lân nhi, cử giáo chúc mừng." Đại khởi ti vâng chịu có qua có lại mới toại lòng nhau nguyên tắc, trở về một câu nhan Thiên Tầm.
Cười đùa một lát, mới thu liễm trên mặt ý cười, còn thật sự nói tạ: "Cảm ơn!"
Vô cùng đơn giản hai chữ, lại nói hết tối trở lại nguyên trạng lòng biết ơn, đại khởi ti làm người kiêu ngạo, có thể làm cho nàng như thế trân mà trọng nơi nói lời cảm tạ nhân có thể đếm được trên đầu ngón tay. Nàng hiểu được, lúc này đây nếu không phải có nhan Thiên Tầm từ giữa chu toàn, nàng cùng hàn ngàn diệp muốn cùng một chỗ tuyệt đối là ngàn nan muôn vàn khó khăn việc. Kỳ thật, này nửa năm nhiều đến, nàng cùng đại khởi ti ở trên giang hồ hành tẩu, tuy rằng trừ bỏ hoàn thành dương đỉnh thiên giao phó nhiệm vụ ở ngoài, đại bộ phận thời gian, nàng đều cùng hàn ngàn diệp hai người đứng ở linh xà trên đảo, quá cùng thế vô tranh cuộc sống, khả thế giới này thượng cho tới bây giờ đều không có không ra phong tường. Nàng cùng hàn ngàn diệp cùng một chỗ chuyện tình, giáo trung nếu nói không người biết hiểu, đó là không có khả năng. Chỉ nhìn hôm nay hồi giáo, phạm xa kia có chút mất tự nhiên phản ánh, liền biết giấy không gói được lửa. Mà ở biết được hết thảy dưới tình huống, nhưng không có đâm kia tầng giấy, phương diện này, ai ra lực, cũng liền vừa xem hiểu ngay .
"Chúng ta là bằng hữu, đàm cảm ơn, chẳng phải là bị thương cảm tình. Nhưng thật ra ngươi, đều có có bầu, như thế nào còn như vậy chạy loạn."
Đại khởi ti vỗ về bụng bộ dáng, bằng thêm mấy phần sơ làm mẹ người từ ái, như vậy tử giống nhau tráo thánh khiết quang hoàn bộ dáng, chính là nhan Thiên Tầm cũng nhịn không được nhìn xem một trận ngốc lăng. Sắc đẹp cái gì, quả nhiên là không quan hệ biên giới, không quan hệ tính .
Tiễn bước đại khởi ti, nghênh đón thành côn năm trước năm mạt cưới kiều thê Lâm thị khả nhân, người cũng như tên, này lâm khả nhân bộ dạng quả thật kiều nhỏ khả nhân, cười rộ lên có hai cái Điềm Điềm rượu oa, song khuông loan thành tân nguyệt trạng bộ dáng, lại làm cho người ta ngọt đến đáy lòng. Nếu không phải nhan Thiên Tầm ngẫu nhiên nhận thấy được nàng này trong mắt vài phần sắc bén, sợ cũng sẽ bị của nàng bề ngoài sở lừa gạt.
"Sư muội, côn ca nói ta này nhất thai nếu là nữ nhi, liền cùng nhà ngươi mập mạp thấu thành đôi, nếu là vì nam nhi, liền kết thành huynh đệ kết nghĩa. Côn ca thật là, đứa nhỏ này còn không có sinh ra đâu, liền cấp hồ hồ nói này nói kia ." Lâm khả nhân nói đến đây lời nói biểu tình ngọt ngào trung mang theo vài phần oán giận, thật giống như thật là một cái thê tử ở làm nũng oán giận .
"Người này nữ đều có nữ nhân có phúc ở, này nhân duyên việc, cũng chú ý cái duyên phận. Tựa như sư huynh cùng sư tẩu, các ngươi hai người duyên phận chính là thiên định xuống dưới . Nếu không phải sư huynh trùng hợp đi ngang qua cứu bị kẻ xấu giết hại sư tẩu, các ngươi cũng không liền sai mất này đoạn duyên phận. Ta xem a, chuyện này, vẫn là chờ người thân trưởng thành nhắc lại."
Thành côn cùng lâm khả nhân thành thân ngày, nhan Thiên Tầm mang theo hạ lễ, tùy dương đỉnh thiên cùng tiến lên môn bái hạ, cũng vào tân phòng, gặp qua lúc ấy một thân tân nương vui mừng giả dạng lâm khả nhân. Lúc ấy, còn đối lâm khả nhân nhìn về phía chính mình phức tạp biểu tình có chút không rõ. Sau lại, tinh tế nhất tưởng, hơn nữa hỏi thăm đến tình huống, làm sao còn có không rõ . Này lâm khả nhân sợ là ghen tị, theo thành côn cùng lâm khả nhân kết thành liền cành, thành côn thượng quang minh đỉnh tần suất rõ ràng rơi chậm lại rất nhiều, phương diện này, nếu nói không có lâm khả nhân từ giữa tham cùng, nàng là không tin . Đương nhiên, nàng kỳ thật là thực cảm tạ lâm khả nhân này một cỗ tử dấm chua kính .
Quả nhiên, lâm khả nhân đang nghe đến nhan Thiên Tầm lần này nói sau, hai tròng mắt sáng ngời, tươi cười thiệt tình rất nhiều. Lâm khả nhân thích thành côn, thành thực thực lòng thích, không có một nữ tử ở quá chú tâm quyến luyến một cái nam tử thời điểm, có thể dễ dàng tha thứ này nam nhân mở miệng ngậm miệng sư muội như thế nào, sư muội như thế nào. Thế nhưng còn muốn đưa bọn họ cốt nhục cùng này sư muội nhấc lên quan hệ. Cho dù biết rõ minh giáo thế đại, lâm khả nhân tình nguyện thủ chính mình nhất mẫu ba phần , cũng không muốn cùng chi có quá lớn liên lụy.
Hai nữ nhân hiểu lòng không tuyên hoàn thành một lần trao đổi, song phương đều thực vừa lòng.
Nhan Thiên Tầm theo ngay từ đầu liền vô tình can thiệp lịch sử quỹ tích, cho dù nàng biết minh giáo chính là sau lại đại minh hướng khai đoan, kim tiên sinh tiểu thuyết trung kia sau lại minh đại người sáng lập chu nguyên chương cũng là xuất từ minh giáo. Nàng cho tới bây giờ đều là cái có chút đơn giản nhân, nàng cũng không có nghĩ tới muốn làm cái gì khai quốc nguyên sau, chính là vô cùng đơn giản muốn quá hảo hiện tại cuộc sống.
Chính là, theo vài lần cùng dương đỉnh thiên cùng nhau xuống núi, nhìn đến nguyên binh thiết kỵ giẫm lên thôn trang, dân chúng cư vô định sở, khuôn mặt cơ gầy bộ dáng, đêm khuya mộng hồi hết sức, rốt cuộc vẫn là quá không được chính mình đáy lòng kia nói khảm. Nếu, nếu chính mình có thể làm chút cái gì nói, có phải hay không liền...
Đều nói ăn no ấm tư dâm dục, nhân a, chỉ có ở có tiền có quyền lại không có hậu cố chi ưu dưới tình huống, mới có thể phân ra tâm tư đi quan ái thế nhân. Kỳ thật này thê thảm cảnh tượng, nhan Thiên Tầm lấy Quỷ Hồn thân, chung quanh phiêu linh thời điểm, làm sao thường không có gặp qua. Chính là, cái kia thời điểm, nàng chính là nhất theo gió phiêu linh, ngay cả chính mình đều cố không tốt Quỷ Hồn, lại làm sao có kia dư thừa nhàn hạ thoải mái đi để ý tới này nghèo khổ dân chúng.
Hiện tại nàng có phu có tử, cuộc sống tinh xảo, chợt vừa thấy này thê thảm cảnh tượng, mới động từ bi tâm địa.
Nàng bắt đầu cướp đoạt chính mình trong đầu trí nhớ, ý đồ tận lực tìm một ít đắc dụng vật, cái thứ nhất nghĩ đến chính là nguyên trung dẫn tới giang hồ rung chuyển ỷ thiên kiếm Đồ Long đao, phương diện này cất giấu cửu âm chân kinh cùng võ mục di thư, cửu âm chân kinh ngược lại là tiếp theo, võ mục di thư không biết có cái gì không mãnh liệt dùng. Về phần binh thư linh tinh , tha thứ nhan Thiên Tầm là cái nữ sinh, như thế trên đường, bản liền không có gì đại nghiên cứu, căn bản làm không được trống rỗng viết chính tả ra một quyển đến.
Đem ỷ thiên kiếm cùng Đồ Long đao bên trong bí mật nói cho dương đỉnh thiên, rất kỳ quái, nàng thậm chí ngay cả một hợp lý lý do đều không có đi bện, cứ như vậy trực tiếp nói cho dương đỉnh thiên. Nàng khi nào thì thế nhưng như vậy tin tưởng dương đỉnh thiên , tín nhiệm này nam nhân có thể cấp nàng khởi động một mảnh an toàn vô ngu thiên không. Mà dương đỉnh thiên cũng không có đến hỏi nhan Thiên Tầm là từ chỗ nào biết được việc này , mấy năm nay, hắn đã sớm sờ soạng đi ra, chính mình tiểu thê tử có chút tiểu bí mật, chính là, nàng nếu không muốn nói, hắn cũng sẽ không hội buộc.
Nhan Thiên Tầm nói về ỷ thiên kiếm cùng Đồ Long đao bí mật sau, đã đem chuyện này thả xuống dưới, bởi vì lại nhớ tới quang minh trên đỉnh, thủ nhất phương thiên địa, đùa đùa đứa nhỏ, dưỡng dưỡng hoa, luyện luyện võ nhàn nhã thời gian, nàng chậm rãi cũng đã đem kia một phần ưu quốc ưu dân sầu tư thả xuống dưới. Thuộc về mà nói, nhan Thiên Tầm chính là cái đơn giản tiểu phú tức bảo an nhân, nàng cảm thấy chính mình đã muốn nghĩ tới biện pháp, ra quá lực , hơn nữa này thê thảm cảnh tượng không có lại xuất hiện ở nàng trước mặt, nàng cũng liền tiếp tục ưu tai du tai quá chính mình cuộc sống.
Hơn nữa nhà mình con ba tuổi nhiều thời điểm, nhan Thiên Tầm lại có có bầu, tuy rằng này nhất thai hoài thực sống yên ổn, ký không có thai phun, cũng không có gì rượu chè ăn uống quá độ, cũng không có gì thượng vàng hạ cám tình huống khác, trừ bỏ thị ngủ một chút, đúng là không có khác giữ tật xấu. Khả rốt cuộc mang thai 10 tháng, rất cái mang thai, luôn không thể sống yên ổn .
Này nhất thai, nhan Thiên Tầm vẫn là sinh con trai, điều này làm cho tưởng nhu thuận có hiểu biết nữ nhi nhan Thiên Tầm lại một trận mất mát. Tuy rằng, này phân mất mát đang nhìn đến giống con mèo nhỏ mễ bình thường thấp giọng khóc tiểu tử kia thời điểm, lập tức sẽ không biết nói phao đi nơi nào .
Theo sau, chiếu cố hai cái choai choai tiểu tử, đặc biệt có dương đạp đất như vậy cái từ nhỏ liền bướng bỉnh không được con lớn nhất muốn xem cố, cho dù dương đỉnh thiên làm phụ thân, ở xử lý giáo vụ ở ngoài, cũng tìm tâm tư theo đạo dục con trên người. Khả ở nhan Thiên Tầm xem ra thật sự quá mức làm ầm ĩ hành vi, đến dương đỉnh thiên nhãn trung, còn lại là nhà mình con từ nhỏ liền hoạt bát có kiến thức tượng trưng, áp căn sẽ không hội làm ra áp lực đứa nhỏ thiên tính mất đi. Tình huống như vậy hạ, hơn nữa muốn chiếu cố tiểu nhi tử, nhan Thiên Tầm căn bản là việc nay tịch không biết gì tịch ra sao tịch .
Năm tháng lưu chuyển, đợi cho con lớn nhất mười tuổi, rất có nãi phụ phong, trừ bỏ ngẫu nhiên toát ra đến trò đùa dai còn y hi nhìn đến giờ nghịch ngợm ở ngoài, sống thoát thoát chính là một cái khác dương đỉnh thiên, giáo trung cao thấp đối này tiểu tổ tông cũng là kính cũng có, yêu cũng có. Về phần tiểu nhi tử hiện tại đã muốn gần bảy tuổi , đánh tiểu chính là cái nhu thuận , liền yêu đang cầm quyển sách miễn cưỡng ở đình lý ngồi xuống chính là vừa lên ngọ, nếu không phải còn có phụ thân cùng ca ca làm tấm gương, yêu cầu hắn tập võ cường thân, đứa nhỏ này, còn không chừng im lặng thành bộ dáng gì nữa, sống thoát thoát chính là cái hiện đại bản trạch nam đại ngôn từ.
Ngay tại nhan Thiên Tầm nghĩ đến chính mình cuộc sống liền là như thế này dưỡng dưỡng con, dưỡng dưỡng hoa, nhàn hạ thời điểm luyện nữa cái võ thời điểm, lại bị báo cho biết, nhà nàng phu quân, thực anh minh thần võ mang lĩnh minh giáo nhất chúng giáo chúng, liên hợp bị nguyên quân ức hiếp dân chúng, trải qua mười dư năm, phủ định nguyên hướng thống trị, trở thành khai quốc nguyên quân!
Dương đỉnh thiên có chút yêu thương ôm chầm há hốc mồm thê tử, này nữ nhân a, tựa như nàng lúc trước sở hứa hẹn , vẫn giúp chồng dạy con, thủ chính mình nhất phương thiên địa, dương dương tự đắc. Mấy năm nay, hắn ngày cũng không tốt quá, dù sao phủ định một cái to như vậy vương triều, cho dù căn cơ đã muốn hư thối, này giữa cố gắng cũng không phải thường nhân có khả năng tưởng tượng . Chính là, nhìn kiều thê con nhóm, liền có năng lực đạt được nguyên động lực.
Mà hiện tại, nhìn đến nhan Thiên Tầm kia đáng yêu phản ứng, hắn thầm nghĩ muốn đem điều này nữ nhân sinh sôi nhu tiến cốt nhục, tùy thân mang theo, ngày ngày ở chung.
Dương lập mà dẫn dắt đệ đệ xông tới thời điểm, liền thấy được nhà mình phụ thân cùng mẫu thân vành tai và tóc mai chạm vào nhau thân mật bộ dáng, vội vàng quỷ tinh linh hét to một tiếng: "Thực xin lỗi!" Liền cười trộm mang theo đệ đệ ly khai!
Nhan Thiên Tầm ở trải qua lúc ban đầu khiếp sợ sau, tuy rằng vẫn là làm không rõ, chu nguyên chương này nhân chạy chạy đi đâu , còn là rất nhanh thích ứng hiện tại đột phát trạng huống, an an ổn ổn làm thạch sùng trung, trước mặt của nàng nguyên sau. Hơn nữa, ở trở thành hoàng hậu năm thứ nhất, lại hoài thượng , thuận lợi đản hạ nàng tâm tâm niệm niệm tiểu công chúa, nay, cũng là là danh chính ngôn thuận tiểu công chúa .
Dương đỉnh thiên cả đời cho dù đăng cơ vì đế, cũng chỉ nhan Thiên Tầm một người làm vợ, thủ nhan Thiên Tầm sống qua, hơn nữa ở đăng cơ mười năm sau, lưu lại to như vậy giang sơn cấp năm vừa mới hai mươi thái tử dương đạp đất, dắt kiều thê hoàn du hảo sơn hảo thủy đi!
Nhan Thiên Tầm có đôi khi tưởng, lão thiên gia có phải hay không vì bồi thường nàng vô duyên vô cớ hóa thành Quỷ Hồn nhận hết chung quanh phiêu linh khổ, mới có thể cho nàng như vậy một cái tam hảo trượng phu, mới có thể làm cho nàng cả đời yên vui, hưởng hết vị hôn phu sủng nịch hết sức, cũng tử nữ quấn quanh, con cháu cả sảnh đường. Cho nhan Thiên Tầm mà nói, phú quý mây bay đều là mây bay, này nhất thế thu hoạch đủ loại cảm tình, mới là nàng bình sinh lớn nhất hạnh phúc.
Chương 75:: gục không hai chu trợ
Đằng nguyên bọt đem nhà mình đệ đệ đằng hãy thứ cho cũng hộ ở sau người, hai tròng mắt có chút nheo lại, cong lên nguy hiểm độ cong, cùng đối diện đồng dạng vẻ mặt bao che cho con biểu tình không hai chu trợ giằng co .
Đằng nguyên một nhà chuyển đến này tiểu khu, trở thành không hai gia hàng xóm cũng đã muốn gần một năm . Mà tại đây một năm trung, xen vào đằng nguyên bọt cùng không hai chu trợ này hai cái đệ khống tồn tại, cùng với đằng hãy thứ cho cũng cùng không hai dụ rất hai cái nhỏ (tiểu nhân) tuổi tương đương đệ đệ trong lúc đó này không thể không nói chuyện xưa, như là đã ngoài song phương đều tự che chở chính mình đệ đệ giằng co hình ảnh, liên tiếp xuất hiện.
"Không hai, nhà ngươi đệ đệ so với ta gia lạnh cũng còn muốn đại ba tháng, như thế nào sẽ không biết đạo hữu yêu nhường nhịn, tôn lão yêu ấu?" Đằng nguyên bọt có chút đau lòng nhìn thoáng qua đằng hãy thứ cho cũng trên mặt ứ thanh, bọn họ một nhà tiểu bảo bối, ngay cả bọn họ đều luyến tiếc động thủ thương đến lạnh cũng một cây tóc gáy. Khả cố tình từ chuyển đến này tiểu khu, đằng hãy thứ cho cũng cùng không hai dụ rất nhận thức sau, này trên người thật to nho nhỏ thương vốn không có quá. Nàng lại không đành lòng cự tuyệt chính mình đệ đệ thỉnh cầu, mỗi lần chỉ cần lạnh cũng dùng một chút kia hắc ngọc lưu ly bàn hai tròng mắt thỉnh cầu nhìn chính mình, nàng sẽ mềm lòng làm cho hắn tiếp theo cùng không hai dụ rất ngoạn cùng một chỗ.
Nói đến cũng kỳ quái, rõ ràng đằng hãy thứ cho cũng cùng không hai dụ rất cùng một chỗ ngoạn nháo thời điểm, đều là hội một lời không hợp liền đấu võ, này cũng là làm cho hai người trên người tân thương thêm vết thương cũ không ngừng duyên cớ, khả cố tình liền là tình huống như vậy hạ, hai cái tiểu tử cảm tình lại đặc biệt hảo, mỗi lần một tá hoàn cái, liền lại tay trong tay thật cao hứng cùng đi ngoạn. Thật sự là làm cho người ta không nói được lời nào.
"Ha ha, đằng nguyên tang, tiểu hài tử cùng một chỗ ngoạn nháo khó tránh khỏi có chút đụng va chạm chạm vào , đằng nguyên đệ đệ cũng không đem nhà của ta dụ rất thương đến. Nếu đằng nguyên là thật sự như vậy để ý hai cái hài tử cùng một chỗ đùa nói, không bằng nhiều hơn khuyên nhủ đằng nguyên đệ đệ, tìm cái khác ngoạn bạn, đừng tới tìm nhà của ta dụ rất ." Không hai chu trợ tình huống, lại nói tiếp, cùng đằng nguyên bọt là tám lạng nửa cân, đồng dạng lấy nhà mình đệ đệ không có cách, tự nhiên hy vọng thông qua đường cong cứu quốc, chỉ cần đằng nguyên bọt có biện pháp thu phục đằng hãy thứ cho cũng, làm cho hai cái hài tử sai mở ra ngoạn, sẽ không hội mỗi ngày trên người đều sẽ xuất hiện tân cũ không đồng nhất bị thương. Này nhất chiêu rút củi dưới đáy nồi hết sức, nhưng thật ra vận dụng rất là thành thạo.
Đằng nguyên bọt ngầm bĩu môi, nếu nàng có thể thu phục nhà mình đệ đệ trong lời nói, sẽ không hội đứng ở chỗ này cùng không hai chu trợ nhiều lời.
Không hai dụ rất vừa nghe nhà mình ca ca trong lời nói, sẽ không phạm, hắn cùng đằng hãy thứ cho cũng là tốt nhất bằng hữu, nhà mình ca ca làm sao có thể làm cho đằng nguyên tỷ tỷ không cho đằng hãy thứ cho cũng cùng chính mình ngoạn đâu!
Phải biết rằng, hắn nhưng là thật vất vả mới tìm được một cái cùng chính mình tình cảnh không sai biệt lắm, hứng thú ham không sai biệt lắm ngoạn bạn . Lạnh cũng cùng chính mình giống nhau đều có một thiên tài hình tỷ tỷ, từ cùng lạnh cũng cùng nhau ngoạn sau, hai người liền phát hiện một cái rất thú vị ngoạn pháp. Hai người lần đầu tiên mất hứng cãi nhau đả khởi đến, không cẩn thận thương đến đối phương kia một lần. Bọn họ trong ấn tượng vĩnh viễn đều là bình tĩnh bình tĩnh thong dong ca ca tỷ tỷ thế nhưng không cam lòng yếu thế đấu lên, kia có qua có lại, miễn bàn có bao nhiêu náo nhiệt . Từ đó sau, hai người mà bắt đầu làm không biết mệt mỗi ngày ở đối phương trên người chế tạo một chút tiểu thương, sau đó nhìn không hai chu trợ cùng đằng nguyên bọt ngươi tới ta đi, đấu cái không ngừng. Này cũng là hai cái tiểu tử kia đáy lòng nho nhỏ bí mật hoà thuận vui vẻ thú.
Loại này nguyên lai nhà mình thiên tài ca ca cùng tỷ tỷ, cũng không phải vĩnh viễn đều như vậy bình tĩnh cảm giác, thật giống như nguyên bản luôn cao cao tại thượng nhân, lập tức đi vào thế gian. Mà như vậy biến hóa, đều là vì chính mình ở ca ca tỷ tỷ trong cảm nhận là rất trọng yếu tồn tại, ý nghĩ như vậy, làm cho hai cái tiểu tử kia hư vinh tâm tới một mức độ nào đó cũng chiếm được rất lớn thỏa mãn.
Nhưng là, bọn họ cũng chính là muốn xem một hồi trò hay, không hai dụ rất khả không hy vọng nhà mình ca ca thật sự khởi xướng ngoan đến, không cho chính mình cùng đằng hãy thứ cho cũng cùng nhau ngoạn. Cho nên, nghĩ đằng hãy thứ cho cũng dạy cho chính mình cái gọi là thu phục ca ca một trăm linh nhất thức, không hai dụ rất hung hăng trừng mắt nhìn tình, cảm thấy hai tròng mắt có chút vụ mênh mông sau, bốn năm độ giác giơ lên phấn nộn khuôn mặt nhỏ nhắn, làm bộ như thật cẩn thận bộ dáng kéo kéo không hai chu trợ góc áo, dùng non nớt tiếng nói nói: "Ca ca, dụ rất muốn cùng lạnh cũng cùng nhau ngoạn!"
Đằng hãy thứ cho cũng từ nhỏ ở làm nũng bán manh một chút thượng, chính là cái trời sinh hảo thủ, bằng không như thế nào có thể cấp không hai dụ rất rơi vào tay thụ nghiệp giải thích nghi hoặc đâu. Nếu làm nửa lão sư, kia làm nũng bản lĩnh, chính là nâng cao một bước . Hắn cái gì cũng không có làm, cũng không nói gì thêm nói, cũng chỉ là bốn năm độ giác cúi đầu, phấn nộn cái miệng nhỏ nhắn biển biển, tay nhỏ bé trong người tiền giảo thành ma hoa trạng, kia một bộ ủy khuất bộ dáng, nhất thời làm cho đằng nguyên bọt sở hữu tâm tư đều tản mất , vội vàng vỗ vỗ nhà mình bảo bối đệ đệ đầu, phóng nhẹ giọng âm nói: "Lạnh cũng, ngoan, tỷ tỷ sẽ không cấm ngươi cùng dụ rất cùng nhau đùa."
Bình thường dưới tình huống, đằng nguyên bọt nói xong câu đó sau, đằng hãy thứ cho cũng nên nín khóc mỉm cười xoa nhà mình tỷ tỷ cổ làm nũng bán manh . Nhưng lúc này đây, xét thấy mới vừa rồi không hai chu trợ kia một phen nói, nho nhỏ dọa đến đằng hãy thứ cho cũng tiểu tâm can, đáy lòng vẫn là cảm thấy có chút bất an cùng ủy khuất đằng hãy thứ cho cũng, khóe mắt thật đúng là cấp bức ra vài phần lệ ý. Hai tay tiếp tục vẫn duy trì giảo thành ma hoa trạng tư thái, tiểu đầu vụng trộm nâng nâng, hai tròng mắt sợ hãi nhìn nhìn nhà mình tỷ tỷ liếc mắt một cái, phục lại cúi đầu, thấp giọng hỏi nói: "Thật vậy chăng?"
Kia tiểu bộ dáng, nhất thời làm cho đằng nguyên bọt đau lòng : "Đương nhiên là thật , tỷ tỷ khi nào thì đã lừa gạt lạnh cũng?"
Bên kia đồng dạng thu phục không hai chu trợ không hai dụ rất, hoàn toàn cũng thấy được đằng hãy thứ cho cũng lợi hại, đáy lòng xem thế là đủ rồi, kiên định trong lòng muốn cùng đằng hãy thứ cho cũng học tập tâm tính. Tuy rằng, ra vẻ không hai dụ rất muốn so với đằng hãy thứ cho cũng đại, nhưng này làm nũng bán manh thắng được tộc trưởng chú ý đoạn sổ phương diện, rõ ràng vẫn là không ở một tầng thứ a!
Bất quá, lần này sau, hai cái nhỏ (tiểu nhân) cũng không dám lại mỗi ngày cấp đối phương trên mặt tiếp đón tân miệng vết thương , bọn họ khả không muốn thật sự chọc giận đều tự tỷ tỷ cùng ca ca, đến lúc đó khả thật là hội chịu không nổi.
Hai cái nhỏ (tiểu nhân) ở cùng gia nhà trẻ thượng chủ, hai cái đại ở cùng sở quốc tiểu đến trường, mỗi ngày, hai cái đại đều đã mang theo hai cái nhỏ (tiểu nhân), đi trước nhà trẻ đi học, sau đó lại đi trường học, tan học sau, lại hội cùng đi nhà trẻ tiếp hai cái nhỏ (tiểu nhân). Dần dần , trừ bỏ lúc ban đầu bởi vì đối phương thế nhưng ngay cả chính mình đệ đệ cũng quản giáo không được oán giận, cũng liền đạm đi không ít. Hơn nữa hai cái tiểu tử kia từ có ngoạn bạn sau, tính cách hoạt bát không ít, đặc biệt không hai dụ rất trải qua đằng hãy thứ cho cũng chỉ đạo sau, ngày càng lấy có thể bất động thanh sắc sai sử đến nhà mình thiên tài ca ca làm vui, mà thiên tài như không hai chu trợ có làm sao có thể thấy không rõ lắm nhà mình đệ đệ tiểu xiếc, chính là, đệ đệ nguyện ý cùng chính mình thân cận, hắn là cao tới đâu chút bất quá , có thể làm cho nhà mình đệ đệ cao chút, chính là bị sai sử sai sử, kia cũng là tốt.
Hai người, đằng nguyên bọt cùng không hai chu trợ, đều là bị dự vì thiên tài cấp vĩ đại nhân vật, không hai chu trợ hội đạn đàn dương cầm, còn có thể tennis, trượt băng, nhu đạo chờ thể dục hạng mục, học tập khoa thượng cũng là môn môn vĩ đại, có thể nói là thiên chi kiêu tử. Đằng nguyên bọt cũng không bại bởi không hai chu trợ, nàng hội đàn dương cầm, đàn cổ, tỳ bà chờ nhạc khí, cũng sẽ ngoạn trượt băng, tennis cũng có thể ngoạn như vậy một hai thủ, học tập thành tích cùng không hai chu trợ chạy song song với.
Như vậy hai cái thiên tài cấp nhân vật, lại đều là bộ dạng tinh xảo, khí chất xuất chúng , mỗi ngày đều cùng tiến cùng ra, xem ở mọi người đáy mắt, thì phải là kim đồng ngọc nữ bàn nhân. Đương nhiên, xen vào tuổi còn nhỏ duyên cớ, mọi người vẫn là không nghĩ oai .
Bất quá, theo tuổi tăng trưởng, hai người trong lúc đó kia không thể không nói hai ba sự, liền hừng hực khí thế ở trong trường học truyền mở. Tuy rằng, nguyên nhân đều là là vì đều tự trong nhà hai cái không chịu yên tĩnh đệ đệ.
Đằng hãy thứ cho cũng cùng không hai dụ quá chậm chậm sau khi lớn lên, này ngoạn nháo phương thức cũng đổi đổi, tuy rằng vẫn là lấy xem nhà mình ca ca tỷ tỷ biến sắc mặt làm vui thú, cũng không biết nói bởi vì sao nguyên nhân, hai người thế nhưng bắt đầu đi ra để là đằng nguyên bọt lợi hại vẫn là không hai chu trợ lợi hại vấn đề này, tiến hành rồi bám riết không tha tranh luận.
Bởi vì cùng không hai chu trợ quan hệ cải thiện duyên cớ, không hai dụ rất nhưng là từ đáy lòng lý sùng bái này không gì làm không được ca ca , tuy rằng đằng nguyên gia tỷ tỷ cũng rất lợi hại, khả ở không hai dụ rất trong mắt, tự nhiên vẫn là nhà mình ca ca càng ngưu bức một chút . Cùng để ý mà nói, đằng hãy thứ cho cũng cũng hiểu được nhà mình tỷ tỷ càng thêm vĩ đại.
Vì thế, lấy hai cái tiểu tử kia tranh chấp vì trung tâm, đằng nguyên bọt cùng không hai chu trợ không biết theo khi nào thì bắt đầu, liền tiến hành rồi một hồi lại thấy khói thuốc súng tràn ngập tỷ thí.
Xét thấy hai người đều là đánh tiểu đi học tập đàn dương cầm , hai cái tiểu tử kia thừa dịp cuối tuần, đã đem đằng nguyên bọt cùng không hai chu trợ kéo đến cùng nhau, yêu cầu hai người đánh đàn. Đằng nguyên bọt rốt cuộc so với người bên ngoài hơn cả đời trí nhớ, đàn dương cầm kỹ xảo đã sớm dung nhập cốt tủy, cho nên, ở nàng còn không có biết rõ ràng hai cái tiểu tử kia trong hồ lô bán là thuốc gì thời điểm, liền hi lý hồ đồ thắng không hai chu trợ một hồi. Tuy rằng ra vẻ nàng là có điểm thắng chi không võ , dù sao, làm cho một cái học tập đàn dương cầm hơn mười năm nhân hòa một cái tiểu hài tử có vẻ, cho dù này đứa nhỏ là cái thiên tài, kia cũng là có thất công bằng .
Tuy rằng, sau lại đằng nguyên bọt hiểu rõ nhà mình đệ đệ kia giao gáy giống như ngạo kiêu tâm lý sau, vì không cho nhà mình đệ đệ thất vọng, đằng nguyên bọt vẫn là tiếp tục da mặt dày, cùng không hai chu trợ tiến hành rồi một hồi tràng tên là tỷ thí đánh giá.
Không hai chu trợ cho tới bây giờ đều là kiêu ngạo , chính là loại này kiêu ngạo giấu ở vân đạm phong khinh mỉm cười hạ, làm cho người ta vừa thấy người này còn có loại quân tử Như Ngọc, chỉ có quân tử phong phạm, mà đã quên thuộc loại này thiên tài kiêu ngạo cùng mũi nhọn. Ở bạn cùng lứa tuổi trung, hắn vẫn đều là độc nhất phân . Cho dù ở trong trường học, hai thanh danh của người vẫn chạy song song với, cùng bị liệt vào thiên tài, thậm chí vài lần giao phong trung, cũng là hỗ có thắng bại. Khả, chưa bao giờ kia một khắc, không hai chu trợ như thế khắc như vậy thất bại. Hắn đàn dương cầm tài nghệ thế nhưng cùng đằng nguyên bọt kém nhiều như vậy! Cho dù hắn ở phía sau đến nhu đạo, trượt băng, thuật cưỡi ngựa chờ hạng mục trung thắng một ít, thế hoà một ít, vẫn là làm cho không hai chu trợ cao ngạo lòng tự trọng đã bị như vậy một chút thương tổn.
Cùng lúc đó, cũng bắt đầu thật sự đem đằng nguyên bọt tên này, đặt ở trong lòng!
Không hai chu trợ quốc tiểu năm năm cấp thời điểm, mê thượng cưỡi ngựa, này nhất ham cũng kéo khác ba người. Đằng nguyên bọt vốn chính là cái thuật cưỡi ngựa rất cao , này cả đời cũng là luyện vũ, luyện nhu đạo, các hạng thể dục hoạt động cũng không có hạ xuống, thân thể tố chất vốn chính là đỉnh cao . Hơn nữa thượng nhất thế kinh nghiệm ở, bắt đầu tự nhiên cũng rất mau. Làm cho nàng kinh ngạc là, không hai chu trợ có lẽ thật là cái thiên tài, chính là ở tình huống như vậy hạ, trừ bỏ lúc ban đầu vài ngày, đằng nguyên bọt ỷ vào kiếp trước kinh nghiệm tiện nghi, lĩnh trước, sau lại thế nhưng cũng ẩn ẩn có bị đuổi kịp và vượt qua nguy cơ.
Đằng nguyên bọt chính là ở phía trước thế cũng là bị gọi vì thiên tài bàn nhân, tốt gia thế, các phương diện tốt đẹp điều kiện, học cái gì đều thuận buồm xuôi gió, khả ngay cả như vậy, nhìn đến không hai chu trợ bay nhanh tiến bộ, đằng nguyên bọt vẫn là có cảm giác áp bách. Lần này tử, trừ bỏ bởi vì nhà mình đệ đệ đằng hãy thứ cho cũng xem kịch vui nhân tố ở ngoài, đằng nguyên bọt thân mình cũng nổi lên phân cao thấp tâm tư.
Tuy rằng, lúc này sự đi qua thật lâu sau, đằng nguyên bọt hồi tưởng khởi chính mình thế nhưng bị một cái đứa nhỏ bức ra phân cao thấp tâm tư, còn như vậy đứa nhỏ ở thuật cưỡi ngựa một đạo thượng cùng không hai chu trợ góc thực, đều đã có chút không biết nên khóc hay cười cảm giác. Khả ở giờ khắc này, nhìn một thân giỏi giang kỵ trang, xinh đẹp tuyệt trần dung nhan khó được mang ra vài phần nam tử anh khí không hai chu trợ, đằng nguyên bọt là thật động thực cách!
Đằng nguyên bọt biến hóa, không cần nói sâu sắc như không hai chu trợ , chính là hai cái tiểu tử kia đằng hãy thứ cho cũng cùng không hai dụ rất cũng phát hiện vài phần. Vì thế, nhất quán ỷ vào nhà mình tỷ tỷ yêu thương, pha có vài phần tiểu thông minh, có thể trộn lẫn ra đống lớn sự tình đằng hãy thứ cho cũng, đột nhiên cảm thấy cả người chíp bông . Hắn lớn như vậy, chưa từng thấy quá nhà mình tỷ tỷ như vậy còn thật sự bộ dáng, sự tình, sẽ không nháo đại điều đi?
"Lạnh cũng, bọt tỷ tỷ nàng như vậy, thật đáng sợ nga!" Không hai dụ rất đầu tiên chống đỡ không được trước hộc ra tiếng lòng. Hắn gặp hơn đằng nguyên bọt cười đến cùng nhà mình ca ca bình thường cùng cái hồ ly giống như tươi cười, cũng gặp qua đằng nguyên bọt nhất quán dịu dàng thanh tú biểu hiện. Khả như bây giờ khí thế toàn bộ khai hỏa, vẻ mặt nhìn quanh trong lúc đó, rạng rỡ sinh huy động lòng người bộ dáng. Tuy rằng, tốt lắm xem, khả, cũng quá dọa người !
"Dụ rất, không cần lo lắng. Tỷ tỷ, tỷ tỷ nàng chính là còn thật sự mà thôi!" Thân mình cũng mau chống đỡ không được đằng hãy thứ cho cũng vừa thấy không hai dụ rất thế nhưng trước tiết khí, lập tức rất rất tiểu trong ngực vỗ bộ ngực ở nơi nào cam đoan không có việc gì. Hắn cũng không thể ở chính mình Tiểu Hỏa bạn trước mặt lậu khí. Tuy rằng, hắn đánh tiểu vốn không có gặp qua nhà mình tỷ tỷ như vậy còn thật sự bộ dáng. Bất quá khắc vào trong khung bản năng nói cho đằng hãy thứ cho cũng, vô luận ở cái dạng gì dưới tình huống, nhà mình tỷ tỷ cũng không hội lấy chính mình thế nào . Nhân điểm này, hắn mới có thể làm ra này phiên cam đoan.
So sánh với khởi hai cái tiểu tử kia nơm nớp lo sợ, không hai chu trợ cũng là cực vì hưng phấn, cũng cực vì cao hứng . Từ kia một lần ở hai cái tiểu tử kia khuyến khích hạ, tỷ thí một chút đàn dương cầm sau, không hai chu trợ liền phát hiện một chút, đằng nguyên bọt người kia từ đầu tới đuôi vốn không có đối hắn còn thật sự quá.
Trước kia, nhất quán đều là hắn đối những người khác không tiếp thu thực, cũng thậm ít có người có thể làm cho hắn còn thật sự đứng lên. Mà hiện tại, dịch mà chỗ, bị nhân như vậy khinh thị xem nhẹ cảm giác, thật đúng là chịu khổ sở!
Hắn đổ muốn nhìn, còn thật sự lên đằng nguyên bọt là bộ dáng gì nữa?
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: ngượng ngùng a, phát trọng . Buổi tối hạ hoàn khóa trở về mới phát hạ , ngượng ngùng a!
75, gục không hai chu trợ
Giục ngựa chạy chồm, ô ti tung bay, hồng nhan xinh đẹp...
Còn thật sự lên đằng nguyên bọt, một thân lửa đỏ kỳ trang, thật dài tóc đen sơ thành đuôi ngựa trạng cột vào sau đầu, nhân giục ngựa chạy vội duyên cớ, ô ti theo gió tung bay, vốn là tinh xảo xinh đẹp dung nhan, nhân này một phần phóng túng cùng còn thật sự, mà có vẻ phá lệ xinh đẹp vô song.
Không hai chu trợ có như vậy một khắc bị như vậy tử bay lên xinh đẹp cùng đàng hoàng tự tin sở hoặc, thiếu chút nữa liền rối loạn tâm thần, sai lầm rồi tiên cơ, nếu không phải một bên trợ uy hò hét không hai dụ rất thanh âm, hắn chỉ sợ còn không có bắt đầu tỷ thí, cũng đã trước thua.
Hai con ngựa, hai cái đều được cho phong tư xinh đẹp thiếu nam cùng cô gái, ở đường băng thượng sách mã chạy vội, phân cao thấp bộ dáng, cũng hấp dẫn mặt khác một ít đến mã tràng thả lỏng ngoạn nhạc người lực chú ý. Lại bởi vì không hai dụ rất cùng đằng hãy thứ cho cũng đáng yêu hò hét thanh, mà không khỏi dừng lại cước bộ, nghỉ chân xem xét lúc này đây đánh giá, khóe miệng đều hàm chứa mấy phần hoài niệm, mấy phần cao hứng độ cong.
Trận này tỷ thí cuối cùng kết quả, không có chút trì hoãn, vẫn là đằng nguyên bọt thắng.
Bất quá không có lúc ban đầu này tiểu tính tình cùng lòng tự trọng quấy phá, lại trải qua một hồi nhẹ nhàng vui vẻ đầm đìa giục ngựa chạy chồm, đã sớm buông xuống lúc ban đầu đánh giá tâm tư đằng nguyên bọt, đối với như vậy kết quả, đáy lòng nhưng thật ra hơn mấy phần cái gọi là ngượng ngùng. Nói đến để, nàng vẫn là ỷ vào kiếp trước trụ cột ở khi dễ một cái tiểu hài tử.
Nhân điểm ấy ngượng ngùng, ra mã tràng, đoàn người bụng đói kêu vang hết sức, đằng nguyên bọt hảo thích vung tay lên, quyết định chính mình hôm nay mời khách.
Bình thường bốn người đi ra thời điểm, hai cái nhỏ (tiểu nhân), nhân có hai cái đệ khống tỷ tỷ cùng ca ca tồn tại, đó là không cần vì mua đan đài thọ hao tổn tâm trí . Mà không hai chu trợ cùng đằng nguyên bọt cũng đều là ăn ý địa bảo chứng hai người cách một lần đài thọ đan thói quen. Thượng một lần chính là đằng nguyên bọt mua đơn độc, theo lý thuyết lúc này đây sở hữu phí dụng hẳn là từ không hai chu trợ đến gánh vác. Khả ở đằng nguyên bọt dẫn đầu mua đan, lại hào sảng nói muốn mời khách dưới tình huống, không hai chu trợ cũng liền cười đến cùng cái tiểu hùng giống như không có cứng rắn muốn đảm đương nam tử hán đại trượng phu mua đan.
Đằng nguyên bọt bị không hai chu trợ dùng như vậy biểu tình cùng tươi cười vừa thấy, hai gò má không khỏi còn có chút hỏa lạt lạt , nàng hôm nay đây là làm sao vậy? Chẳng những tính trẻ con theo không hai chu trợ so với này so với kia , thế nhưng còn bị đối phương một cái tươi cười nhìn xem ngượng ngùng đi lên!
Quốc tiểu thăng quốc trung làm khẩu, đằng nguyên bọt phạm vào nan, coi hắn thành tích, các quốc trung đều truyền đạt cành ô liu, hơn nữa sở cấp ra điều kiện cũng đều rất lực hấp dẫn, này giữa băng đế học viện cấp ra điều kiện nhất hậu đãi, hơn nữa vô luận là phần cứng phương tiện vẫn là nhuyễn kiện phương tiện đều là không thể chê . Không thể nghi ngờ, đằng nguyên bọt đối này sở học giáo là tối tâm động . Nhưng là, nhà mình bảo bối đệ đệ đằng hãy thứ cho cũng lại dùng đáng thương hề hề ánh mắt đối nàng nói: "Tỷ tỷ, của ta thành tích, một năm sau, muốn vào băng đế học viện giống như có chút khó khăn. Kia đến lúc đó, ta có phải hay không sẽ không có thể cùng tỷ tỷ một cái trường học ?"
Làm một cái đệ khống, khắc sâu lo lắng đến nhà mình đệ đệ các phương diện thành tích, phát hiện xác thực cách băng đế học viện cửa có chút khoảng cách sau, cũng thực tại bị thương trong chốc lát cân não. Vốn nàng đi thượng quốc trung, không thể ở một cái trường học chiếu khán nhà mình đệ đệ, còn có chút lo lắng . Nếu là một năm sau, nhà mình đệ đệ thăng quốc trung, nàng lại vẫn là không thể cùng lạnh cũng một cái trường học, kia khả làm sao bây giờ. Tuy rằng nhà mình đệ đệ thực thông minh, cũng thực vĩ đại. Khả có đôi khi chính là không chịu đem thông minh phóng tới nên phòng địa phương, ở quốc nhỏ (tiểu nhân) thời điểm, hắn liền mang theo không hai gia dụ rất, xông thật to nho nhỏ không biết bao nhiêu tai họa, nếu không phải có nàng cùng không hai chu trợ ở bên kia giúp đỡ kết thúc, giống hai tôn đại sơn giống như trấn thủ , còn không chừng hội nháo xảy ra chuyện gì tình đến đâu.
Xét thấy này lựa chọn tầm quan trọng, đằng nguyên bọt ở đệ đệ chuyện tình thượng, nhất quán đều đã tìm cùng nàng pha có vài phần không phải anh cũng không phải em hương vị không hai chu trợ tiến hành thương thảo. Biết được cùng chính mình đồng dạng vĩ đại, cũng thu được băng đế học viên mời không hai chu trợ buông tha cho băng đế, lựa chọn tiến vào thanh xuân học viên quyết định sau. Đằng nguyên bọt suy nghĩ một chút nhà mình đệ đệ cùng không hai dụ rất tình huống, lấy bọn họ hai thành tích tiến thanh xuân học viên đó là tuyệt đối không có vấn đề . Mà có nàng cùng không hai chu trợ tiên tiến nhập quốc trung chuẩn bị hảo hết thảy, chính là về sau đằng hãy thứ cho cũng cùng không hai dụ rất tiến vào thanh xuân học viên, xông ra cái gì họa đến, bọn họ cũng tốt sớm làm bộ thự.
Như vậy nhất tưởng, đằng nguyên bọt cuối cùng vẫn là quyết định quốc trung đọc thanh xuân học viên . Dù sao, đối với đằng nguyên bọt mà nói, ở đâu đọc sách, kỳ thật đều không có gì quá lớn khác biệt, là quan trọng nhất, vẫn là chính mình bảo bối đệ đệ.
Đằng hãy thứ cho cũng cùng không hai dụ rất biết được nhà mình tỷ tỷ cùng ca ca cuối cùng quyết định sau, hai người đáy mắt đều hiện lên sung sướng ý cười. Đáng thương không hai dụ rất hảo hảo mà một cái thuần khiết ngẫu nhiên ngạo kiều một chút đứa nhỏ, sinh sôi đã bị đằng hãy thứ cho cũng oa nhi này cấp mang sai lệch, thế nhưng tính kế đến nhà mình tỷ tỷ cùng ca ca trên người.
"Lạnh cũng, chúng ta làm như vậy, được không?" Không hai dụ rất nội tâm vẫn là có điểm nho nhỏ giãy dụa , tuy rằng hắn là rất muốn muốn ở về sau cũng có thể đủ gần gũi nhìn đến nhà mình luôn luôn kiêu ngạo thiên tài ca ca bị đằng nguyên bọt cấp khi dễ không còn cách nào khác bộ dáng. Nhưng là, liền vì bọn họ điểm ấy tư tâm, khiến cho nhà mình ca ca cùng đằng nguyên tỷ tỷ không đi hảo một chút quốc trung đến trường, có phải hay không có điểm quá đáng đâu?
"Dụ rất, ngươi cảm thấy lấy nhà của ta tỷ tỷ cùng nhà ngươi ca ca thực lực, ở trường nào thượng quốc trung, có cái gì khác nhau sao? Băng đế tuy rằng các hạng điều kiện đều tốt lắm, đệ tử các hạng năng lực đều có bồi dưỡng đến, ở quốc trung sẽ tu tập vài quốc ngôn ngữ. Nhưng là, ta từng nhìn đến nhà của ta tỷ tỷ lấy lưu loát tiếng trung cấp đến Tokyo du lịch du khách ngón tay lộ làm hướng dẫn du lịch, trừ bỏ tiếng trung, tỷ của ta còn có thể tây ban nha ngữ, tiếng đức cùng tiếng Pháp, tiếng nga cũng sẽ một ít, về phần cái khác tài nghệ, như là đàn dương cầm, đàn cổ linh tinh , tỷ của ta cũng là từ nhỏ đi học tập . Tình huống như vậy hạ, ở trường nào đều giống nhau đi." Đằng hãy thứ cho cũng đáy lòng tuy rằng cũng có quá một chút nho nhỏ dao động, chứng giám cho không hai dụ rất giãy dụa, hắn hung hăng đem đáy lòng kia một thước thước mềm lòng cấp răng rắc rớt, "Hơn nữa, ngươi ngẫm lại, lấy chúng ta tình huống, tuy nói cố gắng một phen cũng có thể đủ tiến băng đế, rốt cuộc tồn tại nhất định phiêu lưu. Ta khả không hy vọng cùng tỷ tỷ làm bất hòa ."
Cho nên nói, mỗi một cái đệ khống sau lưng đều đã cất giấu một cái tỷ khống, hoặc là huynh khống sao?
"Ngươi nói cũng đối , ca ca chẳng những hội đàn dương cầm, cũng sẽ tennis, nhu đạo, thuật cưỡi ngựa, gần nhất còn mê thượng chụp ảnh, đối thực vật cũng có chút nghiên cứu. Hơn nữa bởi vì bọt tỷ tỷ hội thiệt nhiều quốc ngữ ngôn duyên cớ, ta cũng có nhìn đến ca ca bàn học thượng thả rất nhiều ngôn ngữ tương quan thư, xem phim cái gì, này ngôn ngữ ta cũng cũng đều không hiểu ."
Nhanh chóng bị đằng hãy thứ cho cũng thuyết phục không hai dụ rất, ở nghĩ như vậy qua đi, liền cảm thấy mỹ mãn cầm lấy tennis chụp đối với đằng hãy thứ cho cũng nói: "Lạnh cũng, đi rồi, hôm nay ta cho ngươi xem xem ta phát minh mới chiêu thức, khả lợi hại . Tuy rằng vẫn là so ra kém ca ca tuyệt chiêu. Nhưng là, ta cảm thấy ta tiến bộ rất lớn !"
"Tốt, vừa vặn ta mấy ngày hôm trước luyện tập bóng rổ thời điểm, cũng hiểu được chính mình ở nhảy đánh lực phương diện tiến bộ một ít, đánh giá luyện nữa nhất luyện, có thể đủ tiến hành hoàn mỹ quán cái giỏ !"
Cùng không hai dụ rất thích tennis bất đồng là, đằng hãy thứ cho cũng thích bóng rổ, vẫn lớn nhất tâm nguyện chính là có thể đến cái hoàn mỹ quán cái giỏ, bất quá, xét thấy tuổi còn nhỏ, các phương diện nhảy đánh lực, thân cao lũy thừa chờ vấn đề, hắn tuy rằng cũng có quá như vậy vài lần quán cái giỏ thành công kinh nghiệm, rốt cuộc vẫn là không hoàn mỹ .
Hai tiểu cao hứng kề vai sát cánh ly khai, chính là hai người đều không có chú ý tới, ở bọn họ đi rồi, theo khác một cái phòng đi ra không hai chu trợ cùng đằng nguyên bọt, lúc này, hai người trên mặt biểu tình đều có một chút diệu cùng xúc động.
"Này hai vị này, thế nhưng tính kế đến trên đầu chúng ta đến đây!" Nói đến đây câu đằng nguyên bọt, trên mặt lại mang theo nhu hòa tươi cười, ánh mắt cũng là lóe ôn nhu quang mang.
"Chúng ta bị tính kế số lần, còn thiếu sao? Như vậy, mới có ý tứ, không phải sao?" Không hai chu trợ trên mặt vẫn là lộ vẻ chiêu bài thức ôn nhu tươi cười, chính là, nói đến đây câu thời điểm, xoay người đối mặt đằng nguyên bọt, nhất quán cười tủm tỉm loan thành một cái khâu hai tròng mắt, lúc này đi mở, lộ ra một đôi như ngọc bích bình thường lưu tinh, so với thiên không còn muốn trong vắt lam mâu. Như vậy xinh đẹp hai tròng mắt, như là hội đem nhân linh hồn cấp hít vào đi giống như .
Chính là đã muốn kiến thức quá không hai chu trợ xinh đẹp hai tròng mắt uy lực đằng nguyên bọt, ở giờ khắc này, cũng vẫn là thiểm trong chốc lát thần, tay phải thậm chí vượt qua chính mình ý chí khống chế, đặt lên không hai chu trợ hai má, ở cạnh gần hắn lam mâu khi, tạm dừng xuống dưới, lấy một loại tán thưởng thức điệu vịnh than phương thức, than thở nói: "Thật xinh đẹp! Trách không được, ngươi luôn luyến tiếc đem như vậy xinh đẹp hai tròng mắt triển lãm trước mặt người khác."
Kỳ thật, mở hai tròng mắt, lộ ra lam mâu không hai chu trợ, cùng bình thường làm cho người ta ôn hòa ôn nhuận hảo hảo nhân cảm giác bất đồng, hơn vài phần nam tử sắc bén cùng xơ xác tiêu điều, rõ ràng là như thế này một đôi xinh đẹp hai tròng mắt, lại làm cho người ta như vậy xơ xác tiêu điều cảm giác, hẳn là cảm thấy quái dị , lại như thế hài hòa tồn tại .
Không hai chu trợ chớp chớp hai tròng mắt, cũng không có nhắm lại hai tròng mắt, chính là, khóe môi ngoéo một cái, thân mình có chút nghiêng tới gần đằng nguyên bọt, thanh âm ôn nhu mà mang theo vài phần lưu luyến điều khải: "Bọt, ngươi đây là ở đùa giỡn ta sao?"
Đằng nguyên bọt có như vậy một cái chớp mắt, tim đập có chút nhanh hơn, bị đối phương thanh âm ôn nhu sở mê hoặc, rất nhanh liền tỉnh táo lại. Thậm chí, khóe môi cũng dạng khởi xinh đẹp độ cong, chớp chớp hai tròng mắt, nỉ non nói: "Nếu, ta nói là đâu?"
"A, thực xin lỗi, thực xin lỗi, các ngươi tiếp tục!"
Đằng hãy thứ cho cũng bởi vì hạ xuống nhất vài thứ, sẽ trở lại lấy, không nghĩ tới vừa mở ra môn liền thấy được như vậy kính bạo hình ảnh. Xuất phát từ kinh hách, liền "A" một tiếng, sau đó chính là liên tiếp nói lời cảm tạ. Chính là, hai tròng mắt lý hứng thú cùng thú vị, lại làm cho hắn này phân xin lỗi, mất vài phần thành ý, hơn vài phần điều khải.
Đằng hãy thứ cho cũng vừa nói hoàn, liền lôi kéo còn không có phục hồi tinh thần lại không hai dụ rất dẫn đầu ra phòng. Hai người chạy chậm một đoạn, dừng lại thời điểm, không hai dụ rất mới xem như phản ứng lại đây, kinh ngạc nói: "Ca ca khi nào thì cùng bọt tỷ tỷ cùng một chỗ , ta thế nhưng cũng không biết!"
Kia thanh âm, thế nhưng mang ra vài phần ủy khuất!
Đằng hãy thứ cho cũng tuy rằng cũng thực kinh ngạc, khả lập tức đã bị không hai dụ rất này phân ủy khuất cấp biến thành nở nụ cười: "Tỷ tỷ cùng chu trợ ca ca cùng một chỗ, ngươi ủy khuất cái gì? Chẳng lẽ ngươi cảm thấy nhà của ta tỷ tỷ không xứng với ca ca ngươi, không thành?"
Phụng phịu, làm còn thật sự trạng đằng hãy thứ cho cũng, vẫn là có như vậy một chút tư thế . Huống chi, hai người ở chung trung, không hai dụ rất nhất quán thị xử cho nghe theo trạng thái, giờ phút này vừa thấy đằng hãy thứ cho cũng như vậy, lập tức liền hoảng thần, vội vàng giải thích nói: "Không có, không có, ca ca cùng bọt tỷ tỷ cùng một chỗ tốt lắm. Ta chỉ là, chính là cảm thấy ca ca cũng không nói cho ta biết chuyện này, đáy lòng có chút khổ sở."
76, chương 76:: gục không hai chu trợ
Này, đều cái gì cùng cái gì nha!
Như vậy ô long hiểu lầm tình tiết thế nhưng cũng sẽ phát sinh ở sự thật cuộc sống trung?
Nàng cùng không hai chu trợ căn bản là không có bán mao quan hệ, rất!
Bất quá là hai người đùa giỡn thôi, cố tình bị hai cái tiểu quỷ đụng vào, hơn nữa kia dẫn nhân hiểu lầm lời nói, thật sự là làm cho người ta hắc tuyến! Đằng nguyên bọt đối với hai cái tiểu tử kia miên man suy nghĩ, tỏ vẻ áp lực rất lớn, tà mâu nhìn thoáng qua một bên tuy rằng còn lộ vẻ nhất quán ôn nhu tươi cười, nhưng rõ ràng khóe môi có chút cứng ngắc, độ cong có chút mất tự nhiên không hai chu trợ, quán quán hai tay, hỏi: "Ngươi đi theo chân bọn họ giải thích?"
Loại này ô long bát quái sự kiện, vẫn là từ cùng là nam sinh không hai chu trợ cởi thích có vẻ hảo, nếu là trễ bù lại, đằng nguyên bọt nghĩ hai cái tiểu tử kia lực phá hoại, không chừng sẽ bị truyền thành bộ dáng gì nữa. {shuKeju } nếu là rơi vào tay hai nhà cha mẹ trong tai, kia đã có thể rất tốt chơi, đối với ngày bản các loại yêu sớm hiện tượng, cùng với ngày bản cha mẹ đối với yêu sớm bình tĩnh, còn muốn tưởng nhà mình cha mẹ cùng không hai cha mẹ khi thì thoát tuyến, đằng nguyên bọt khắc sâu cảm thấy, chuyện này vẫn là nhanh chóng giải quyết có vẻ hảo.
Không hai chu trợ hiển nhiên cũng nghĩ tới điểm này, gật gật đầu, liền đi ra ngoài, chuẩn bị đi tìm hai vị này.
"Ai, ca ca chưa cùng bọt tỷ tỷ cùng một chỗ sao?" Không hai dụ rất vừa mới mới ở đằng hãy thứ cho cũng lực rất hạ, tiếp nhận rồi hai người cùng một chỗ chuyện thực, hiện tại lại bị không hai chu trợ như vậy nhất giải thích, nhất thời cảm thấy một cái đầu hai cái đại, người này, như thế nào đổi tới đổi lui a!
"Kia tỷ tỷ cùng chu trợ ca ca vì sao dựa vào như vậy gần? Trong tv một cái nam cùng một cái nữ như vậy tới gần, đều là muốn hôn thân, mẹ tự khoe đối miệng thân ái, chính là cùng một chỗ ." Đằng hãy thứ cho cũng này quỷ linh tinh ở không hai dụ rất mở miệng sau, cũng trạng nếu không biết bộ dáng, mở miệng hỏi nói. Kỳ thật ở không hai chu trợ mở miệng sau khi giải thích, hắn liền suy nghĩ cẩn thận phương diện này các đốt ngón tay, biết là chính mình nghĩ sai rồi. Nhưng là, khó được nhìn đến không hai chu trợ lược có chút khẩn trương giải thích bộ dáng, còn muốn tưởng không có xuất trướng tỷ tỷ. Đầu vừa chuyển loan, đằng hãy thứ cho cũng liền nghĩ tới rất nhiều loại khả năng tính, mà này giữa cũng bao gồm đằng nguyên bọt cùng không hai chu trợ sở lo lắng tình huống. Rèn sắt khi còn nóng cái gì, thừa dịp cơ hội này, vừa mới hảo có thể xao nhất lừa đảo. Hắn cùng không hai dụ rất ha thật lâu cái kia biến hình kim cương mô hình, nói không chừng có thể tới tay .
Đối mặt một cái có chút thiên nhiên ngốc, một cái có chút quỷ linh tinh chính rất tả hữu giáp công, cho dù là thiên tài như không hai chu trợ cũng có chút khiêng không được. { }& hơn nữa thân mình đối hai cái tiểu tử kia yêu thương, cho dù không hai chu trợ nhìn ra đằng hãy thứ cho cũng cẩn thận tư, cũng cười tiếp nhận rồi lúc này đây lừa đảo. Đáy lòng cân nhắc , thượng một lần đằng nguyên bọt tham gia đàn violon trận đấu, tiền thưởng vừa vặn có thể dùng dùng một chút, dù sao là đằng hãy thứ cho cũng tưởng muốn đùa, hữu tình tài trợ một chút, vừa mới hảo!
Lúc này đây nho nhỏ hiểu lầm phong ba nhìn như vô ba vô lan liền trôi qua, chính là, thường đến ưu việt đằng hãy thứ cho cũng, ngẫu nhiên nhìn về phía nhà mình tỷ tỷ cùng không hai chu trợ ánh mắt, luôn mang theo như vậy vài phần ý vị sâu xa. Đáng tiếc là, đằng nguyên bọt cùng không hai chu trợ cũng theo chuyện này trung học ngoan , chính là ngẫu nhiên hay nói giỡn, cũng nắm giữ đúng mực, hai người đáy lòng cũng cân nhắc , cấp cho hai cái đệ đệ làm tốt tấm gương, yêu sớm cái gì, là không được !
Đằng hãy thứ cho cũng cùng không hai dụ rất quốc tiểu thăng quốc trung thời điểm, thực thuận lợi tiến nhập thanh xuân học viên liền đọc, mà lúc này, đằng nguyên bọt cùng không hai chu trợ cũng lấy không gì sánh kịp mị lực, cùng nhất quán thiên tài thanh danh, cấp hai cái đệ đệ nhập học sáng tạo tốt điều kiện.
Này một năm giữa, hai cái đồng dạng thiên tài tên, nhưng thật ra đụng phải một cái có thể xưng là bằng hữu tồn tại —— thủ trủng quốc quang. Xét thấy không hai chu trợ cùng đằng hãy thứ cho cũng từ nhỏ đến lớn cạnh tranh quan hệ, hai người ở như là lớp trưởng, đệ tử hội uỷ viên đợi chút lĩnh vực, đều tiến hành quá thật to nho nhỏ tranh đoạt chiến. Tuy rằng ngay từ đầu là vì hai cái tiểu tử kia khởi hưng mà sinh ra cạnh tranh, khả cho đến ngày nay, càng nhiều tắc biến thành một loại thói quen. Tại đây loại ai cũng không phục ai dưới tình huống, đồng thời tiếp thu hai cái thiên tài chủ nhiệm lớp tỏ vẻ áp lực ghê gớm thật!
May mắn, lớp lý còn có cái thủ trủng quốc quang tồn tại, tốt lắm khí đến cân bằng hai cái thiên tài tác dụng.
Muốn nói không hai chu trợ cùng đằng hãy thứ cho cũng sở dĩ hội thừa nhận thủ trủng quốc quang, kia còn phải theo một chuyện nhỏ nói đến, đều nói gặp vi biết , theo thủ trủng quốc quang kia nhìn như băng sơn mặt ngoài hạ hỏa lòng nhiệt tình, nhìn ra rảnh tay trủng quốc quang trách nhiệm tâm. Hai người tranh đến tranh đi nhiều như vậy năm, cũng có chút ngấy oai, vừa mới gặp được một cái hai người đều tâm phục , này lớp trưởng linh tinh chức vụ, cũng không dùng đi cãi. Ngẫm lại quốc nhỏ (tiểu nhân) thời điểm, hai người theo lớp trưởng, đến các giải thưởng lớn hạng tranh phong, khó được có một năm hai cái tiểu tử kia không ở, vừa vặn đến cái yển kỳ tức cổ.
Vào quốc trung sau, đằng nguyên bọt càng nhiều đem hứng thú đặt ở như là thư pháp, đánh đàn chờ nghệ thuật khoa thượng, mà không hai chu trợ còn lại là đi theo lớp trưởng thủ trủng quốc quang cước bộ gia nhập tennis xã, mặt khác xuất phát từ nghỉ hè trong lúc sinh ra hứng thú, tham gia chụp ảnh xã. Cứ như vậy, hai người nhưng thật ra khó được vượt qua gió êm sóng lặng một năm.
Mà như vậy bình tĩnh, làm cho tiến vào thanh xuân học viên liền đọc đằng hãy thứ cho cũng cùng không hai dụ rất cảm thấy thực kinh ngạc. Càng nhiều kinh ngạc còn ở phía sau, đằng nguyên bọt cùng không hai chu trợ đều cũng có tinh xảo bộ dạng, tài nghệ song tuyệt thiên tài cấp nhân vật, nhân vật như vậy, tự nhiên có vô số ái mộ giả, đừng xem hắn nhóm còn chính là quốc trung năm nhất, kia fan đội ngũ cũng là rất cường đại . Này thích chưng diện chi tâm nhân đều có chi, chính trực thời kỳ trưởng thành nội tiết tố phân bố quá mức tràn đầy thời kì, này thư tình a, bát quái a, ái muội linh tinh truyền đứng lên cũng còn có chút hung tàn. Ít nhất, về đằng nguyên bọt chuyện xấu bạn trai liền theo thể dục tinh thông sinh, đến đàn violon vương tử, bày ra không đợi. Về phần không hai chu trợ, kia cũng là các màu tiểu mỹ nhân chuyện xấu không ngừng, lại nhân không hai chu trợ nhất quán vô khác biệt ôn nhu, liền lại làm cho chuyện xấu huyên túi bụi.
Đánh nghe đến mấy cái này chuyện xấu đằng hãy thứ cho cũng cùng không hai dụ rất, cho nhau nhìn đối phương, đối đều tự tỷ tỷ cùng ca ca chuyện xấu đối tượng tiến hành quá khảo sát sau, nhất trí kiên định xong, đều cho rằng những người này không xứng với nhà mình vĩ đại ca ca cùng tỷ tỷ.
"Những người này đều không có bọt tỷ tỷ xinh đẹp, cũng so ra kém bọt tỷ tỷ thông minh, ca ca làm sao có thể sẽ thích bọn họ!" Không hai dụ rất ánh mắt, ở hai cái thiên tài cấp ca ca tỷ tỷ bao phủ hạ, đó là tương đương soi mói , này đó thích không hai chu trợ đội ngũ trung, nếu không có mới tựu ít đi như vậy điểm mạo, nếu không chính là có mạo mà không có tài, hoặc là có trung dung giả, thấy thế nào như thế nào đều không thể cùng đằng nguyên bọt so sánh với. Tư tâm lý, không hai dụ rất tuy rằng biết một năm trước kia một lần ô long sự kiện là cái hiểu lầm, nhưng là nghĩ đến nhà mình ca ca cùng đằng nguyên bọt đứng chung một chỗ tốt đẹp hình ảnh, không hai dụ rất liền thật sâu cảm thấy chỉ có bọt tỷ tỷ mới xứng đôi nhà mình ca ca.
Đằng hãy thứ cho cũng tuy rằng cũng hiểu được không hai dụ rất luận điệu đúng, bất quá, hắn đã sớm theo này đó chuyện xấu bát quái trung kéo tơ bác kiển ra chân tướng, hiểu được này muôn hình muôn vẻ chuyện xấu đối tượng kia đều là giả dối hư ảo tồn tại, căn bản là cùng nhà mình tỷ tỷ không có một chút quan hệ. Bất quá, nhìn đến không hai dụ rất phản ứng, đằng hãy thứ cho cũng cũng hiểu được tốt lắm ngoạn.
"Sớm biết rằng như vậy, còn không bằng tác hợp tỷ tỷ cùng chu trợ ca ca cùng một chỗ đâu?" Đằng hãy thứ cho cũng một bộ sớm biết như thế liền nhanh chóng hành động bộ dáng, chẳng qua quay tròn chuyển lưu hai tròng mắt tiết lộ một ít cẩn thận tư, chỉ tiếc không hai dụ rất không có phát hiện đằng hãy thứ cho cũng này động tác nhỏ.
Ở trải qua một cái học kỳ tự do tự tại cuộc sống sau, đằng nguyên bọt cùng không hai chu trợ chợt đối mặt nhà mình hai cái đệ đệ nhiệt tình, còn có chút ăn không tiêu . Này một năm, buổi chiều tự do hoạt động trong lúc, hai người đều là một người đi âm nhạc phòng học, một cái đi tennis bộ, bởi vì hai bên thời gian bất đồng duyên cớ, đều là đều tự làm xong chính mình chuyện tình sau, liền một mình về nhà, bởi vậy, trừ bỏ theo đạo thất đi học cùng ngẫu nhiên bởi vì đệ tử hội chuyện tình tụ cùng một chỗ ở ngoài, hai người cùng xuất hiện so với quốc gia nhỏ (tiểu nhân) thời điểm, cũng liền phai nhạt không ít. Hai người kỳ thật đối với như vậy có đều tự tự do không gian, vẫn là thực thích ứng .
Cho nên, ở đột nhiên trong lúc đó phát hiện, không biết bởi vì sao, đằng hãy thứ cho cũng cùng không hai dụ rất luôn yêu cầu bốn người muốn cùng nhau về nhà, cùng tiến lên học, giữa trưa thời điểm cũng muốn cùng nhau tìm một chỗ ăn cơm trưa, lẫn nhau ở chung thời gian chợt gia tăng, hơn nữa cuối tuần thời điểm, hai cái tiểu tử kia vốn đều là đi ra đi cùng đồng học cùng nhau đùa, hiện tại đi lại khôi phục thành trước kia trạng thái, muốn tới cái bốn người du. Như vậy biến hóa, đằng nguyên bọt cùng không hai chu trợ ngay từ đầu đều không có để ở trong lòng, đối với hai cái đệ khống mà nói, gia tăng cùng đệ đệ ở chung thời gian, đồng thời đối đệ đệ giao hữu học tập tình huống có càng sâu khắc hiểu biết, cũng là kiện cao hứng chuyện tình.
Chính là, làm đằng nguyên bọt trong lúc vô tình phát hiện hai cái tiểu tử kia hồng nương kế hoạch sau, lại là có chút hết chỗ nói rồi. Tinh tế hồi tưởng đứng lên, cũng có thể theo hai cái tiểu tử kia động tác trung phát hiện dấu vết để lại. Trách không được buổi sáng cùng buổi chiều tan học trên đường, hai cái tiểu tử kia luôn tiên thủ nắm thủ đi ở phía trước, làm cho nàng cùng không hai chu trợ đi ở phía sau. Giữa trưa ăn cơm thời điểm, cũng cố ý cấp nàng cùng không hai chu trợ lưu ra không gian. Khác như là đi dạo phố thời điểm, đi chơi thời điểm, tổng tổng dấu hiệu cũng liền hiển lộ ra đến đây.
Chuyện này, đằng nguyên bọt vừa thấy hai cái tiểu tử kia bộ dáng, chỉ biết là nhà mình kẻ dở hơi đệ đệ khuyến khích , không có đem việc này cùng không hai chu trợ thông cái khí, trực tiếp xách đằng hãy thứ cho cũng, quyết định tỷ đệ hai đến cái một chọi một tâm sự đối thoại.
"Chơi đã sao?" Nàng còn không biết lạnh cũng sao, đánh tiểu chính là cái mê , hắn minh biết rõ nàng cùng không hai chu trợ trong lúc đó là bằng hữu quan hệ, lại cố tình còn khuyến khích không hai dụ rất từ giữa trộn lẫn, định là cảm thấy ngày lại nhàm chán , mới có thể nghĩ ra nhiều thế này ép buộc nhân mất đi đến.
"Tỷ! Ta là thật sự cảm thấy chỉ có chu trợ ca ca mới xứng đôi tỷ tỷ, mới phải làm như vậy !"
Mặc kệ đằng nguyên bọt có tin hay không, đằng hãy thứ cho cũng những lời này, lại là thật tâm thực lòng .
77, chương 77:: gục không hai chu trợ
Cho dù đằng nguyên bọt không nói, lấy không hai chu trợ trí tuệ, tự nhiên cũng đoán được vài phần đằng hãy thứ cho cũng cùng không hai dụ rất tính toán nhỏ nhặt. So với đằng nguyên bọt không biết nên khóc hay cười cảm giác, không hai chu trợ đáy lòng lại giống như ẩn ẩn có chút nhận thức cùng hai cái tiểu tử kia cách nói . Quay chung quanh ở không hai chu trợ bên người cô gái không tính thiếu, khả năng đủ làm cho không hai chu trợ cảm thấy thả lỏng cùng tự tại chỉ có đằng nguyên bọt, có thể cùng được với chính mình tư duy, cùng chính mình chí thú hợp nhau, nói chuyện sẽ không cảm thấy nhàm chán nữ tử cũng chỉ có đằng nguyên bọt, thậm chí có thể chịu được chính mình đối đệ đệ, đối người nhà bao che khuyết điểm, làm việc tình khi trước tiên nghĩ đến là hộ hảo người nhà cũng chỉ có đằng nguyên bọt.
Một ít trước kia bỏ qua , mơ hồ không rõ cảm giác, ở hai cái tiểu tử kia xúc phát hạ, nhưng thật ra càng phát ra rõ ràng đứng lên.
Bởi vì thiên tài, bởi vì sớm tuệ, bởi vì thông minh, không hai chu trợ rất khó có cái gì đặc biệt mãnh liệt ham cùng hứng thú, cũng rất ít có cái loại này giữ lấy dục tồn tại, nhưng là hiện tại, nghĩ đằng nguyên bọt, nghĩ cùng đằng nguyên bọt cùng một chỗ, ở đằng nguyên bọt này tục danh phía trước quan thượng không hai chu trợ bạn gái xưng hô, nhất quán ba bình lãng tĩnh tâm hồ nhưng lại tạo nên từng trận gợn sóng. Không thể nghi ngờ, hắn đối này ý niệm trong đầu là trì tán thành thái độ .
Đằng nguyên bọt nguyên vốn tưởng rằng thu phục hai cái tiểu tử kia, làm cho bọn họ không cần lại từ giữa hạt tham cùng, cho dù là thu phục việc này. Cũng không tưởng, hai nhỏ (tiểu nhân) là nghe lời , khả một cái đại ngược lại hành động có chút không hiểu đứng lên. Cho dù hai nhỏ (tiểu nhân) không kiên trì , không hai chu trợ lại như là nắm giữ của nàng bảng giờ giấc giống như . Mỗi lần nàng ở âm nhạc thất luyện hoàn cầm, đi ra khi, đều đã nhìn đến không hai chu trợ cõng tennis bao thân ảnh, mà nàng nhớ không lầm trong lời nói, ở đằng hãy thứ cho cũng cùng không hai dụ thái thượng quốc trung phía trước, bình thường phía sau, không hai chu trợ đều là huấn luyện xong sau, đi theo lớp trưởng kiêm đương nhiệm tennis bộ trưởng phòng, đệ tử hội chủ tịch thủ trủng quốc quang cùng nhau về nhà , như vậy hiện tại như vậy một bộ chờ công chúa cùng nhau trở về nhà vương tử tư thái, lại là chuyện gì xảy ra? Rõ ràng hai cái tiểu tử kia đều các hữu các hoạt động, không hề kiên trì bốn người cùng nhau đi rồi ?
Tình huống như vậy giằng co một vòng sau, đằng nguyên bọt sẽ không bình tĩnh , nàng cảm thấy có tất yếu cùng không hai chu trợ đến cái một chọi một nói chuyện.
"Chu trợ? Lạnh cũng cùng dụ rất sẽ không theo như ngươi nói cái gì, ngươi này một tuần mới như vậy khác thường?" Đằng nguyên bọt điểm một ly nước trái cây, lại cứ theo lẽ thường cấp không hai chu trợ điểm một ly đồ uống, chờ người bán hàng đem đồ uống đoan lại đây sau, mới chậm rì rì mở miệng. Cùng không hai chu trợ giao tiếp lâu, đằng nguyên bọt coi như là hiểu biết không hai chu trợ thói hư tật xấu, thường thường liền mê một chút nho nhỏ ác thú vị, nếu chính mình biểu hiện quá mức cấp bách, nói không chừng hội khơi mào không hai chu trợ chỉnh nhân thú vị, cho nên, này nói chuyện ngữ điệu cùng phương thức sẽ kiềm chế điểm đến.
Không hai chu trợ nguyên bản liền loan thành một cái khâu hai tròng mắt, giờ khắc này nhân khóe môi gợi lên độ cong lại mang ra vài phần tựa tiếu phi tiếu hương vị. Hai người từ nhỏ cùng nhau lớn lên , đằng nguyên bọt kia nhìn như thả lỏng tùy ý dày ngữ điệu hạ che dấu đề phòng, hắn lại không thấy như vậy. Hắn là thật sự ở thực cố gắng dựa theo nhất quán mới thể thức theo đuổi đằng nguyên bọt, kết quả lại khiến cho đằng nguyên bọt như vậy hoài nghi đề phòng, hắn, liền như vậy làm cho người ta không thành khẩn cảm giác sao?
"Bọt vì sao không biết là ta là ở nhận thức còn thật sự thực sự theo đuổi ngươi đâu?"
Đằng nguyên bọt vừa định nói đừng nói giỡn, này vui đùa thật sự là rất không tốt nở nụ cười. Khả đối mặt mở hai tròng mắt, lộ ra so với thiên không còn muốn trong vắt, so với ngọc bích còn muốn xinh đẹp lam mâu không hai chu trợ, những lời này vô luận như thế nào cũng nói không nên lời.
Chính là vì hai người nâng chín, quen thuộc đến giải đối phương mỗi một cái ngôn hành sau lưng thâm ý, cho nên, giờ phút này, đằng nguyên bọt cũng biết không hai chu trợ là ở thực còn thật sự thực còn thật sự nói đến đây câu, đổi mà nói chi, hắn này một tuần dị thường hành động, cùng không hai dụ rất đằng hãy thứ cho cũng bọn họ không quan hệ, hắn là nhận thức còn thật sự thực sự ở làm một nam hài tử theo đuổi nữ hài tử chuyện tình, thí dụ như tiếp đưa nữ hài tử cao thấp học, thí dụ như thay nữ hài tử lấy bao bao, thí dụ như chuẩn bị nữ hài tử thích ăn vật nhỏ, thí dụ như đưa một ít nữ hài tử thích tiểu vật phẩm trang sức...
Đằng nguyên bọt cùng không hai chu trợ kỳ thật là thực giống nhau hai người, nguyên nhân vì tưởng tượng, đằng nguyên bọt mới càng phát ra hiểu biết không hai chu trợ này một phen hành động sau lưng thâm ý cùng còn thật sự. Nếu không phải thật sự nhận định , không phải thật sự hiểu rõ rồi chứ, lấy không hai chu trợ khó được còn thật sự tính tình, lại như thế nào hội như vậy còn thật sự ngồi ở chính mình trước mặt.
"Thật có lỗi, chu trợ!"
Là thật thật có lỗi, ít nhất lúc này khắc phía trước, đằng nguyên bọt chưa từng có lo lắng quá nàng cùng không hai chu trợ cùng một chỗ khả năng tính, một chút ít đều không có hướng cái kia phương hướng lo lắng quá. Nàng làm không hai chu trợ là bằng hữu, là huynh đệ, là đối thủ cạnh tranh, duy độc thiếu một phần thích, một phần nam nữ trong lúc đó thích.
"Ta biết bọt không có lo lắng quá chúng ta hai người cùng một chỗ khả năng tính, kia bọt có nguyện ý hay không từ giờ trở đi nhận thức còn thật sự thực sự lo lắng một chút chúng ta cùng một chỗ chuyện tình?" Không hai chu trợ hiểu được đằng nguyên bọt ý tứ, hắn cũng biết đằng nguyên bọt cũng không có đối chính mình động tâm. Khả đồng dạng , đằng nguyên bọt cũng không có đối khác bất luận kẻ nào động tâm, này cũng liền ý nghĩa hắn còn có cơ hội, thậm chí, so với những người khác, hắn còn hơn gần quan được ban lộc cơ hội.
Tuy rằng nhân đằng nguyên bọt cảnh cáo, đằng hãy thứ cho cũng cùng không hai dụ rất hai cái tiểu tử kia, cũng biết chính mình hồng nương hành động không có thành công. Nhưng này yên tĩnh một thời gian sau, đầu tiên lấy đằng hãy thứ cho cũng này quỷ tinh linh vì trung tâm, lưỡng tiểu càng cân nhắc, càng cảm thấy nhà mình ca ca cùng tỷ tỷ không thích hợp.
Nói như thế nào đâu, lấy đằng hãy thứ cho cũng đối đằng nguyên bọt hiểu biết, đằng nguyên bọt áp căn chính là cái không biết thẹn thùng vì sao vật tồn tại, vô luận là ở nhà, vẫn là ở trong trường học, tuy rằng đều là một bộ nhàn tĩnh lạnh nhạt bộ dáng, khả chỉ cần cùng đằng nguyên bọt tiếp xúc lâu, sẽ phát hiện đằng nguyên bọt người ngoài thái độ, đều là mang theo như vậy một chút đại nhân xem tiểu hài tử trưởng bối thức thái độ. Tình huống như vậy hạ, muốn xem đến đằng nguyên bọt thẹn thùng, thật đúng là nói nhảm mà thôi.
Khả ngày đó, đằng hãy thứ cho cũng chia minh nhìn đến ở chu trợ ca ca bên người nhà mình tỷ tỷ có như vậy điểm mặt đỏ bộ dáng!
Nếu này còn không thể nói minh đằng nguyên bọt cùng không hai chu trợ có JQ trong lời nói, như vậy, luôn luôn nhiệt tình yêu thương chụp ảnh, nhưng là ở trong tay hắn thuần một sắc cơ hồ đều là phong cảnh chiếu vì chủ, nhân vật chiếu kia đều là không có gì bóng người . Khả gần nhất không hai chu trợ tướng sách lý lại xuất hiện nhân vật chiếu, có bộ dạng phục tùng cúi đầu, một bộ tiểu thư khuê các diễn xuất chính đang khảy đàn đằng nguyên bọt, có một thân vũ y ở vũ phòng luyện vũ khi nhìn quanh sinh huy đằng nguyên bọt, có một thân lửa đỏ cưỡi ngựa trang anh khí bức người đằng nguyên bọt, cũng có mặc thanh xuân học viên giáo phục mang theo mấy phần học tức giận bồng bột đằng nguyên bọt, thậm chí là bị đằng hãy thứ cho cũng trò đùa dai biến thành vẻ mặt bất đắc dĩ lại vẻ mặt sủng nịch đằng nguyên bọt...
Đằng hãy thứ cho cũng này làm đệ đệ , cũng là lần đầu tiên nhìn thấy nhà mình tỷ tỷ các loại phong tình, hắn từ nhỏ chỉ biết nhà mình tỷ tỷ là cái xinh đẹp , khả nếu không phải chu trợ ca ca chụp này đó ảnh chụp, đằng hãy thứ cho cũng mỗi ngày cùng đằng nguyên bọt sớm chiều ở chung, cũng không có cảm thấy nhà mình tỷ tỷ có xinh đẹp như vậy quốc sắc sinh hương! Ở chu trợ ca ca ảnh chụp lý, đằng nguyên bọt mỗi một mặt đều như thế sinh động, mênh mông một loại khôn kể tình tố.
"Tỷ, ngươi còn không thành thật công đạo! Mệt ta như vậy tin tưởng ngươi, ngươi nói cùng chu trợ ca ca không có gì quan hệ, ta liền tin. Khả chính ngươi nhìn một cái này đó ảnh chụp, còn có ngươi trong phòng này vật nhỏ, rất nhiều vẫn là chu trợ ca ca chính mình tự tay làm đâu, chính là dụ rất đều không có, đều như vậy , ngươi nếu hay là muốn nói ngươi cùng chu trợ ca ca không có bán mao quan hệ, lừa ai a! Hiện tại không cần nói ta , chính là ba mẹ bọn họ cũng nhìn ra điểm mặt mày , thậm chí mấy ngày hôm trước ta còn nghe được không hai a di cùng mẹ nói xong ngươi cùng chu trợ ca ca nhanh chóng đính hôn cái gì."
Đằng nguyên bọt ánh mắt theo tướng sách tập dời đi mở ra, rơi xuống nhà mình đệ đệ tức giận khuôn mặt nhỏ nhắn thượng, thân thủ vỗ vỗ tiểu tử kia đầu, dỗ nói: "Tỷ tỷ khi nào thì đã lừa gạt ngươi? Khi đó, tỷ tỷ cùng chu trợ trong lúc đó thật là không có ái muội quan hệ."
"Khi đó? Thì phải là nói hiện tại còn có ?" Đằng hãy thứ cho cũng này nhân tinh, nhanh chóng bắt được đằng nguyên bọt trong giọng nói lỗ hổng, phát động tiến công. Phải biết rằng đằng nguyên bọt như bây giờ phòng vệ lơi lỏng tình huống nhưng là khó được nhất ngộ . Hơn nữa, hắn đây là quan tâm tỷ tỷ, tuy rằng lén vẫn là có như vậy điểm bát quái kiêm lưng đeo song phương tộc trưởng thử nhiệm vụ nhân tố ở.
Đằng nguyên bọt nhanh chóng phục hồi tinh thần lại, nếu đằng hãy thứ cho cũng không cần biểu hiện như vậy vội vàng trong lời nói, nàng nói không chừng thật đúng là đã đi xuống bộ. Chính là, nàng đáy lòng cũng có chút khiếp sợ, nguyên lai, ở nàng đáy lòng, nàng cùng không hai chu trợ trong lúc đó thuần túy bằng hữu quan hệ, dĩ nhiên là thuộc loại "Khi đó" sao?
Không thể phủ nhận, không hai chu trợ đối nàng rất hiểu biết, biết của nàng yêu thích, hiểu được của nàng ý tưởng, ở nàng muốn im lặng thời điểm, hội một người ngồi ở một bên đùa nghịch máy chụp ảnh hoặc là chiếu cố cây tiên nhân chưởng, hay là lẳng lặng đọc sách. Ở nàng muốn sinh động một chút thời điểm, hội bồi nàng luyện vũ, bồi nàng đánh đàn, bồi nàng cưỡi ngựa. Của nàng cuộc sống trung sớm đã thành thói quen không hề nhị chu trợ như vậy một người tồn tại, cho nên, đối với không hai chu trợ như nước ấm bàn bất động thanh sắc xâm nhập, nàng ở lấy lại tinh thần phía trước, đã muốn không thể cự tuyệt.
Làm một cái nữ tử, vô luận như thế nào, còn là có thêm như vậy điểm nho nhỏ hư vinh tâm . Mà không hai chu trợ mỗi chu tri kỷ tiểu lễ vật, cùng với trước mặt tướng sách lý chính mình thần thái bay lên bộ dáng, đều làm cho nàng, tâm động !
Tuy rằng hiểu được ý nghĩ của chính mình, đằng nguyên bọt cũng không tính nói cho đằng hãy thứ cho cũng, nói đến để, nàng kỳ thật còn là có thêm một ít không xác định . Nàng cùng không hai chu trợ hiện tại niên kỉ kỷ còn nhỏ, về sau trải qua chuyện tình còn rất nhiều rất nhiều, nàng tuy rằng đối không hai chu trợ tâm động , khả hai người nếu thật sự cùng một chỗ, kia vẫn là có rất nhiều vấn đề cần vượt qua . Mỗi một đối người yêu trong lúc đó đều đã trải qua một cái ma hợp kỳ. Ở nàng cùng không hai chu trợ còn không có ổn định xuống dưới phía trước, nàng không hy vọng chính mình gia người tham gia tiến vào. Cho nên, chỉ có thể đối lưng đeo thử sứ mệnh đệ đệ nói một tiếng thật có lỗi !
78, chương 78:: gục không hai chu trợ
Đằng nguyên bọt cùng không hai chu trợ tiến hành rồi một hồi bí mật nói chuyện, nói chuyện nội dung không thể nào biết được, chính là, mọi người đều nhìn đến trận này nói chuyện qua đi, hai người trong lúc đó ở chung hình thức càng nhiều tựa hồ lại khôi phục thành nhất quán hữu nghị đã ngoài, người yêu không đầy trạng thái. Không hai chu trợ kia một loạt như là tiếp đưa buông học, đảm đương hộ hoa sứ giả, đưa tri kỷ tiểu lễ vật hành động ra vẻ cũng rất xuống dưới. Bất quá, ngẫu nhiên không hai chu trợ tâm huyết dâng trào chế tạo ra đến vật nhỏ, trước tiên cũng sẽ đưa cho đằng nguyên bọt. Ở không hai chu trợ tướng sách trung, về đằng nguyên bọt ảnh chụp cũng càng ngày càng nhiều, như vậy tử một phen làm vẻ ta đây, cũng là làm cho người bên ngoài giống như vụ lý xem hoa, phân không đúng thiết này hai người rốt cuộc là cùng một chỗ đâu, vẫn là không có cùng một chỗ.
Thời gian nhoáng lên một cái mà qua, hai người đi ra quốc tam, này một năm, đằng nguyên bọt báo danh tham gia cả nước tính đàn dương cầm trận đấu, thắng được giả đem có cơ hội tham gia duy cũng nạp ban nhạc chân tuyển hội, vì thế, đằng nguyên bọt đem đại bộ phận thời gian đều hoa ở tại luyện tập chính mình cầm kỹ, ngẫu nhiên cũng sẽ theo không hai chu trợ chung quanh thải phong, thả lỏng một chút tâm thần. Không hai chu trợ chỗ thanh học tennis đội, cũng lấy hắc mã chi tư, rồng cuốn hổ chồm thái độ, một đường tuy có mạo hiểm, lại bình an tiến vào đến cả nước đại tái. Cứ như vậy, không hai chu trợ, không hai dụ rất này hai huynh đệ cũng bận rộn mở ra . Về phần đằng hãy thứ cho cũng đứa nhỏ này, từ lúc quốc nhất thời điểm, liền lấy chính mình đủ thực lực vì uy hiếp, lại nương nhà mình tỷ tỷ uy tín, thành công bắt đội bóng rổ Đội trưởng chức, trải qua gần một năm huấn luyện, cũng chậm chậm bộc lộ tài năng, ở cả nước bóng rổ trận đấu trung, coi như là có chút thành tích, tuy rằng dừng lại cho cả nước đại tái trước cửa, nhưng lấy thanh học bóng rổ bộ thân mình thực lực mà nói, cũng là đã muốn lấy được một phần khó được thành tích.
Việc bận rộn lục một năm, mọi người đều ở đều tự giấc mộng quỹ đạo thượng bôn chạy , truy đuổi , mặc dù có quan không hai chu trợ cùng đằng nguyên bọt chuyện xấu vẫn là gián đoạn tính truyền lại , bất quá, xét thấy hai cái đương sự im lặng thái độ, mọi người cũng liền dần dần đạm đi này phân chú ý. Dù sao, tại đây dạng thanh xuân mênh mông niên kỉ kỷ, trừ bỏ tình yêu ở ngoài, còn có rất nhiều đáng giá mọi người đi chú ý đi coi trọng tồn tại, thí dụ như đối giấc mộng truy đuổi.
Nhận được không hai dụ rất đánh tới điện thoại thời điểm, đằng nguyên bọt vừa mới đã xong một hồi chính mình tái sự, nàng nhiệt tình yêu thương âm phù theo chính mình đầu ngón tay phiêu dật mà ra cảm giác, cũng hưởng thụ âm nhạc gây cho chính mình đến từ linh hồn ở chỗ sâu trong chấn động, mỗi một tràng trận đấu, nàng đều là toàn lực ứng phó , không có khinh mạn, không có kiêu ngạo, có chính là đối âm nhạc thuần túy hưởng thụ cùng tình cảm chân thành. Mà của nàng này phân tâm tình tại đây dạng niên kỉ linh, như vậy trận đấu trung, là cực khó được , nhất chúng giám khảo đối này khuôn mặt tinh xảo, khí chất cách nói năng đều ôn nhuận lịch sự tao nhã cô gái rất hảo cảm.
Ngay cả như vậy, một hồi hao phí tâm lực trận đấu xuống dưới, đằng nguyên bọt cũng cảm thấy có chút quyện đãi, bất quá, này phân quyện đãi đang nghe đến điện thoại kia đầu không hai dụ rất nói thiên tài không hai chu trợ thua trận đấu, bại bởi bốn ngày bảo tự bạch thạch tàng chi giới sau, lập tức bị cái khác cảm xúc sở thay thế. Vội vàng cùng khác dự thi nhân viên cùng giám khảo lão sư đánh cái tiếp đón, hãy thu thập thứ tốt, hướng không hai chu trợ chỗ phương hướng tiến đến.
Thiên tài sở dĩ vì thiên tài, đại khái là bởi vì bọn họ cao siêu chỉ số thông minh cùng với các mặt hoàn mỹ không chê vào đâu được. Mà khi một ngày nào đó cao cao tại thượng thiên tài bị đánh rớt đám mây, bị người dùng sự thật chứng minh, hắn cũng không phải không chê vào đâu được thời điểm, kia một khắc thiên tài đáy lòng, lại là làm gì cảm tưởng?
Đằng nguyên bọt đuổi tới thời điểm, trận đấu sớm cũng đã chấm dứt, thanh học nhất chúng đều đã muốn ly khai nơi sân, chỉ có không hai chu trợ một người thân thanh học lam màu trắng vận động phục, đứng ở trận đấu nơi sân trung gian, phong phất quá hắn phát sao, nhu hòa hắn hình dáng, nhu hòa hắn mặt mày, khả quanh quẩn ở không hai chu trợ quanh thân lạnh thấu xương khí thế, lại sẽ làm nhân nghĩ đến chính mình sinh ra một loại ảo giác, giống nhau sở hữu nhu hòa chính là một loại biểu hiện giả dối.
"Ngươi đã đến rồi?" Tựa hồ là cảm ứng được đằng nguyên bọt tầm mắt, xoay người lại, uyển chuyển cười, tươi cười vẫn là nhất quán độ cong, chính là rõ ràng lại nhiều rất nhiều ý tứ hàm xúc không rõ hương vị.
"A, ta đến đây!" Nhìn đến như vậy giống nhau đã muốn theo thung lũng đi ra, lại là nhất quán phong độ dáng vẻ không hai chu trợ, đằng nguyên bọt đáy lòng ngược lại bình tĩnh xuống dưới. Nàng cùng không hai chu trợ từ nhỏ cùng nhau lớn lên, tự nhiên rõ ràng như bây giờ tử sắc bén hiển lộ cho ngoại, không còn nữa ngày xưa ôn nhuận không hai chu trợ, tựa như nhổ vỏ kiếm bảo kiếm, bị khơi dậy đáy lòng hỏa hoa, khó được còn thật sự lên. Đối với không hai chu trợ mà nói, có lẽ trận này thất bại ngược lại là kiện chuyện tốt, thất bại là mẹ thành công, những lời này đúng mọi nơi mọi lúc, đặc biệt đối với một cái cơ hồ không có trải qua khuyết điểm bại cùng suy sụp thiên tài mà nói.
Đằng nguyên bọt không nói gì thêm đạo lý lớn, cũng không nói gì thêm khuyên can lời nói, chính là lẳng lặng cùng không hai chu trợ, cùng hắn đứng ở này tennis giữa sân, cảm thụ được phong nhu hòa, cảm thụ được không hai chu trợ trào lưu tư tưởng mênh mông. Nàng ở dùng chính mình hai mắt chứng kiến này từ nhỏ liền xuôi gió xuôi nước thiếu niên trưởng thành, nhìn thiếu niên rút đi mặt mày gian ôn nhuận mang ra mấy phần kiên định cùng chấp nhất, đột nhiên còn có loại ngô gia có nhi sơ trưởng thành cảm khái.
"Bọt, ta không nghĩ đợi, chúng ta cùng một chỗ đi!"
Đằng nguyên bọt đầu đường về đột nhiên còn có chút chuyển bất quá loan đến, này đều cái gì cùng cái gì, rõ ràng mới vừa rồi không hai chu trợ không phải ở vì chính mình bại bởi bạch thạch tàng chi giới mà tỉnh lại sao? Như thế nào đột nhiên đã tới rồi như vậy vừa ra. Đằng nguyên bọt vẫn đều biết nói chính mình cùng không hai chu trợ trong lúc đó từ nhỏ tỷ thí đùa giỡn, bởi vì hai người vẫn chạy song song với thiên tài tên, cho nên đối với cho bại bởi chính mình, không hai chu trợ cũng không có rất để ở trong lòng. Nhưng lúc này đây cũng không phải là bại bởi nàng, mà là bại bởi một cái có thể được cho chính là sơ giao nhân, không hai chu trợ không tốt hảo cân nhắc cân nhắc, thế nhưng còn nghĩ sự tình quải trở lại bọn họ muốn hay không cùng một chỗ vấn đề thượng, này tư duy toát ra tính, cũng quá lớn đi!
"Chu trợ, chúng ta..."
Nhìn không biết khi nào tới gần chính mình ánh sáng ngọc lam mâu, nhìn lam mâu lý kiên trì cùng chờ đợi, đằng nguyên bọt chết tiệt phát hiện chính mình thế nhưng có chút bị mê hoặc , vừa mới có như vậy một khắc, nàng thiếu chút nữa liền đánh tơi bời !
"Bọt, ta thích ngươi!"
Không hai chu trợ tuy rằng đối đằng nguyên bọt triển khai quá theo đuổi thế công, nhưng là giống như bây giờ trịnh trọng chuyện lạ nói xong thích, cũng là lần đầu tiên, trong lời nói mặt còn thật sự, làm cho đằng nguyên bọt thậm chí không thể mở miệng lại một lần nữa nói ra cự tuyệt, nói ra bọn họ còn nhỏ còn muốn chờ một chút lời nói.
Đằng nguyên bọt không thể lừa gạt chính mình, giờ này khắc này chính mình cả người máu sôi trào, trái tim chỗ không bị chính mình sở khống chế đập đều, cùng với đầu lưỡi tha một vòng, thiếu chút nữa thốt ra đáp lại, hết thảy hết thảy, sớm cũng đã kinh lòng của nàng tư tiết lộ không thể nghi ngờ.
Thanh học nhất chúng đều có chút hi lý hồ đồ , vì sao không hai chu trợ bại bởi bạch thạch tàng chi giới sau, đằng nguyên bọt thế nhưng đáp hòa cùng không hai chu trợ cùng một chỗ ? Hiện tại mỗi ngày nhìn đến không hai chu trợ cười tủm tỉm gió xuân sáng lạn bộ dáng, làm bạn tốt, bọn họ tự nhiên là vì không hai chu trợ cảm thấy cao hứng . Khả vấn đề là, không hai chu trợ vị này thiên tài, tâm tình nhất hảo, này ác liệt tính tình, cũng liền toát ra đầu đến đây, luôn thường thường theo kiền trinh trị cùng nhau đảo cổ chút ngạc nhiên cổ quái ngoạn ý, chịu khổ lại là bọn hắn a!
Này một năm thanh học là phong cảnh vô hai , không chỉ có là vì thanh học tennis bộ bắt cả nước đại tái quán quân, phá lập hải đại tam liên quan ý nghĩ, còn bởi vì đằng nguyên bọt làm thanh học đệ tử, trở thành cả nước đàn dương cầm đại tái quán quân, thậm chí còn thông qua duy cũng nạp ban nhạc chân tuyển hội, trở thành duy nhất một cái không có trải qua chính quy âm nhạc viện giáo huấn luyện, làm một cái nghiệp dư âm nhạc ham giả, đặc biệt trúng tuyển trường hợp đặc biệt. Này đó thành tích ở ngoài, này một năm thanh học quốc trung lên cao trung vĩ đại thành tích lại làm cho thanh học nhất chúng lão sư cùng hiệu trưởng mừng rỡ cười toe tóe! Có thể nói, này một năm, cho dù là vẫn thầy giáo lực lượng hùng hậu, các phương diện cứng mềm điều kiện đều nhất đẳng nhất băng đế học viên, cũng không cập thanh học được phong cảnh.
Đằng nguyên bọt quốc trung tốt nghiệp sau, nhưng không có tiếp tục đọc trung học, mà là đi duy cũng nạp âm nhạc học viện tiến tu , cho dù bị phá cách nhập thủ, duy cũng nạp ban nhạc vẫn là hy vọng này ở nhạc cảm, ở đối âm nhạc lý giải cùng thiên phú thượng đều vô cùng tốt cô gái, có thể ở một cái lấy âm nhạc vì trung tâm địa phương tiến hành càng thêm hệ thống huấn luyện.
Đưa tiễn  PARTY thượng, thanh học mọi người có chút thật cẩn thận tránh được không hai chu trợ, sợ vị này thiên tài bởi vì bạn gái rời đi mà giận chó đánh mèo đến bọn họ trên người.
Lúc ban đầu vài năm, luôn đặc biến gian nan một ít , tuy rằng từ trước đến nay không hai chu trợ, cùng người nhà vẫn duy trì tần số nhìn thông tin, khả theo thật to nho nhỏ diễn xuất ma hợp, đằng nguyên bọt thậm chí có đôi khi nửa tháng đều trừu không ra thời gian đến phân cho chính mình người nhà cùng người yêu. May mắn không hai chu trợ hội đem người nhà của hắn cùng chính mình tình hình gần đây thông qua bưu kiện chia nàng, cũng sẽ đưa hắn sắp tới quay chụp người nhà cuộc sống chiếu tùy theo phụ thượng, làm cho nàng có thể có chút an ủi.
Đằng nguyên bọt mười sáu tuổi thời điểm, bắt đầu chính thức gia nhập duy cũng nạp ban nhạc, ở bên trong, cũng đảm nhiệm nàng chủ công đàn dương cầm thủ, ngược lại là phụ sửa chuyên nghiệp đàn violon thủ. Một cái dàn nhạc, thật giống như là một cái loại nhỏ xã hội, tổng tị tránh không được một ít bởi vì ghen tị cùng các phương diện nhân tố mà sinh ra ma sát, may mà, đằng nguyên bọt không phải đơn thuần mười sáu tuổi cô gái, tìm hai năm thời gian ở dàn nhạc đứng vững vàng gót chân, xác định chính mình thứ nhất đàn violon thủ địa vị!
Mà phía sau, không hai chu trợ này thiên tài, cũng đã muốn ở luân phiên nhảy lớp dưới tình huống, trước tiên theo tốt nghiệp đại học, bắt đầu cõng máy chụp ảnh mãn thế giới chạy. Làm đằng nguyên bọt dàn nhạc đi đến nơi nào, không hai chu trợ liền cõng máy chụp ảnh theo tới nơi nào, hai người ở khi cách vài năm chia lìa sau, nhưng thật ra khó hơn nhiều rất nhiều ở chung thời gian.
Đằng nguyên bọt hai mươi tuổi năm ấy, đã muốn là quốc tế thượng nổi danh đàn dương cầm gia cùng đàn violon gia, ở cổ điển âm nhạc thượng tài hoa chiếm được thế giới thừa nhận, cùng lúc đó, không hai chu trợ này thiên tài nhiếp ảnh gia thanh danh cũng truyền lại mở ra, hai cái đồng dạng bị dự vì thiên tài kim đồng ngọc nữ tổ hợp, luôn hấp dẫn mọi người chú ý. Cho nên bọn họ hai người đã muốn kết hôn tin tức truyền lại đi ra thời điểm, toàn thế giới một mảnh ồ lên.
Đằng nguyên bọt cùng không hai chu trợ đều là một cái tâm tư, ở bọn họ xem ra, hôn lễ là thuộc loại bọn họ, cùng bọn họ hai người người nhà một hồi tụ hội, là làm cho hai nhà người nhà yên tâm, bọn họ nữ nhân có có thể cả đời gắn bó tướng dựa vào là đối tượng. Cho nên, hai người hôn lễ, là náo nhiệt mà lại ấm áp , tịch thượng đều là hai người bạn tri kỉ bạn tốt.
Hai mươi lăm tuổi năm ấy, đằng nguyên bọt đột nhiên rời khỏi duy cũng nạp ban nhạc, thẳng đến một năm sau, mới có nhân biết được tin tức, nguyên lai vị này thiên tài âm nhạc gia dựng dục một đôi long phượng thai, nhất thời chúc mừng giả thường xuyên.
Cũng là tại đây một năm, không hai dụ rất cùng đằng hãy thứ cho cũng trong lúc đó này thiên ti vạn lũ ái muội đâm cuối cùng một tầng giấy, công bố ở hai nhà người nhà trong mắt. Đằng nguyên bọt tuy rằng giật mình, tuy rằng kinh ngạc, đang nhìn đến nhà mình đệ đệ đáy mắt kiên định sau, rốt cuộc vẫn là mềm lòng .
"Lạnh cũng, ngươi phải hiểu được, con đường này, cũng không tốt đi. Hơn nữa, dụ rất tính tình lại có chút đơn thuần, dễ dàng bị người lợi dụng . Ngươi muốn suy nghĩ cẩn thận ngươi sở muốn gánh vác , sở muốn lưng đeo ."
"Tỷ tỷ, ta đều lo lắng rõ ràng !" Đằng hãy thứ cho cũng biết chính mình tỷ tỷ từ nhỏ liền đau chính mình, nhưng là đằng nguyên bọt như vậy liền tiếp nhận rồi hắn cùng dụ rất trong lúc đó quan hệ, hắn còn là có chút khiếp sợ. Hắn cũng biết chỉ cần thu phục nhà mình tỷ tỷ, tỷ phu không hai chu trợ bên kia áp lực cũng liền nhẹ rất nhiều, tuy rằng khó tránh khỏi cũng bị không hai chu trợ cấp thu thập một chút.
Quả nhiên, từ nay về sau gần một năm lý, đằng hãy thứ cho cũng đều hoặc sáng hoặc tối bị không hai chu trợ sửa trị đã lâu, bất quá, nhìn ở tennis tràng thượng vung vợt bóng bàn thân ảnh, này hết thảy, vừa chua xót cái gì đâu?
"Chu trợ, ngươi không sai biệt lắm, cũng liền có chừng có mực một chút, lạnh cũng nhưng là đệ đệ của ta! Hơn nữa, có lạnh cũng chiếu khán , dụ rất mới sẽ không bị nhân cấp tính kế khi dễ đi, ngươi hẳn là yên tâm mới đúng. Nếu là ngươi muốn phản đối, sớm đi năm nên phản đối ."
Không hai dụ rất cùng đằng hãy thứ cho cũng trong lúc đó ái muội, lấy đằng nguyên bọt cùng không hai chu trợ sắc bén, như thế nào nhìn không ra đến, chính là, hai cái đệ khống phát hiện thời điểm, liền cũng đồng dạng biết, muốn tách ra hai người, là rất khó . Một khi đã như vậy, lại vì sao không mở một con mắt nhắm một con mắt đâu.
Thế gian việc, nhìn xem rất thanh tỉnh , còn không bằng hồ đồ một phen tới tự tại hạnh phúc!
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: kế tiếp chuyện xưa, hẳn là giang ngọc lang, tuyệt đại song kiêu bên trong , phía trước có độc giả nhắc tới quá, nói là nhìn trịnh gia dĩnh diễn bát gia sau nhớ tới .
Ân, mặt khác, ngày mai nghỉ ngơi không đổi mới , buổi chiều đi đi dạo phố, mọi người cuối tuần khoái trá!
79, chương 79:: gục giang ngọc lang
Biết được chính mình là tuyệt đại song kiêu bên trong mười đại ác nhân trung tiêu meo meo nữ nhi thời điểm, tiêu khả nhân kỳ thật là có chút phản ứng bất lương . Nàng không biết rốt cuộc là cái kia đốt ra sai lầm, mới có thể nhiều ra đến nàng như vậy một cái sinh mệnh thể, rõ ràng nguyên trung vốn không có nghe nói qua vị này am hiểu lợi dụng chính mình dung sắc cùng trí tuệ nữ tử từng có cái gì nữ nhi ? Thậm chí, đối với một cái tận sức cho làm nữ hoàng, ở phát hiện một chỗ hạ cung điện sau, liền thành lập khởi một cái vương quốc, chính mình đảm nhiệm hoàng đế nữ nhân mà nói, sinh dục không phải hẳn là kiện thực khổ bức chuyện tình sao?
Vô luận tiêu khả nhân có bao nhiêu sao không thể lý giải, nàng vẫn là lấy một loại tồn tại cực vì hợp lý tư thái xuất hiện ở tại thế giới này thượng.
Địa hạ cung điện lý, trừ bỏ tiêu meo meo này mẫu thân là nữ tính sinh vật, cái khác từ tiêu meo meo tối được sủng ái "Hoàng hậu", cho tới quét tước lấy nhân, không chỗ nào không phải là nam tính. Mà này đó nam nhân, còn các xuất ra đi, đặt ở trên giang hồ, đều có thể được cho là thanh niên tài tuấn. Kia tiểu dạng, kia kêu một cái tuấn tú!
Đương nhiên, tựa như mỗi một cái có mới nới cũ quân vương giống nhau, tiêu meo meo này nữ hoàng cũng vâng chịu nhất quán truyền thống, bên người "Hoàng hậu" luôn thường thường muốn tới cái đổi mới , không thể không nói, tiêu meo meo ánh mắt quả thật là tốt , bên người đến quay lại đi nam chất lượng đều là chất lượng tốt cấp bậc , cho dù là nhận quá hiện đại internet nổ mạnh tin tức thức ánh mắt lễ rửa tội tiêu khả nhân, cũng hiểu được tiêu meo meo hậu cung chất lượng rất cao.
Thích chưng diện chi tâm nhân đều có chi, tiêu khả nhân tuy rằng không có tiêu meo meo cái loại này muốn đem thiên hạ mỹ nam thu vào hậu cung to lớn tình nguyện, hãy nhìn xem mỹ nam cái gì, coi như là cái không sai tiêu khiển, cho dù từ nhỏ đến lớn quay chung quanh ở tiêu meo meo chung quanh, căn cứ yêu ai yêu cả đường đi nguyên tắc, tiêu khả nhân từ nhỏ cũng là trải qua quá các loại sắc đẹp lễ rửa tội , bị mỹ nam hiến ân cần cái gì, kia cũng là thường xuyên có. Khả nàng cũng chính là có tà tâm không tặc đảm , nhìn xem là tốt rồi, dưỡng đẹp mắt sẽ không sai lầm rồi, thật sự phó chư hành động, tự thể nghiệm quán triệt tiêu meo meo hậu cung hành vi, nàng còn là có chút ăn không tiêu .
Chính là, tiêu khả nhân không này tâm tư, không có nghĩa là của nàng mẫu thân tiêu meo meo không có này ý tưởng, ở tiêu meo meo xem ra, nữ nhân thôi, chính là hẳn là hưởng thụ , mà này hưởng thụ tự nhiên cũng liền bao gồm lại bình thường bất quá nam nữ hoan ái. Nhà mình nữ nhi nay cũng đã muốn mười bốn tuổi , này cổ đại nữ hài tử thôi, mười bốn tuổi đều có thể trực tiếp lập gia đình sinh đứa nhỏ . Cho nên, tiêu meo meo này làm mẫu thân ngàn chọn vạn tuyển sau, tuyển ra bốn tuấn tú khách nhân nam hài, ban cho nhà mình nữ nhi, còn nghĩ nàng suốt đời trân quý các loại mười tám cấm xuân kia gì đồ cấp tiêu khả nhân nhìn một chút, ý theo đạo đạo nữ nhi đã lớn chi đạo!
Tiêu khả nhân tiễn bước cười đến rất sáng lạn tiêu meo meo, cả người biếng nhác tựa lưng vào ghế ngồi, trong lòng ôm cái mềm ôm chẩm, có chút tản mạn đảo qua tiêu meo meo đưa cho chính mình bốn thiếu niên. Rõ ràng chính là trải qua tiêu meo meo vị này nữ vương dạy dỗ quá , nhìn một đám dọn dẹp cái kia thanh tú khách nhân , mặc xiêm y vừa đúng lộ ra thiếu niên tinh xảo xương quai xanh cùng giảo hảo tuổi trẻ thân hình, đáy mắt thuộc loại thiếu niên ngạo khí tựa hồ cũng chiết tổn hại không ít, ngược lại lộ vẻ sụp mi thuận mắt mềm mại.
Tiêu khả nhân mặc dù có chút không thói quen tiêu meo meo này phiên "Lương khổ dụng tâm", lại cũng sẽ không cự tuyệt mẫu thân một phen hảo ý, tiêu meo meo tuy rằng không tính là một cái đỉnh tốt mẫu thân, khả kia phân ái nữ tâm cũng là thật sự. Hơn nữa, người này, nàng tiếp nhận đến, muốn xử lý như thế nào, lại là chuyện của hắn .
"Báo một chút tên đi!"
"Nô kêu giang ngọc lang, tiểu thư có thể kêu nô ngọc lang!" Mở miệng thiếu niên, mặc màu trắng cùng loại hán phục rộng thùng thình áo choàng, bên hông nhất thúc, kia eo nhỏ dừng ở hủ nữ trong mắt, tuyệt đối sẽ cuồng chảy nước miếng, cộng thêm thét chói tai "Yêu chịu a!", hơn nữa bị áo choàng che khuất như ẩn như hiện xương quai xanh, cùng với kia trương thanh tú tuấn tú khuôn mặt, chớp thuần khiết hai tròng mắt, làm cho người ta một loại lầm nhập bầy sói bạch cừu lỗi thấy. Giống nhau đối như vậy thiếu niên, thanh âm lớn một chút, đều là một loại tội ác!
Mà nguyên bản biếng nhác tiêu khả nhân lại ở nghe thế dạng giới thiệu sau, thiếu chút nữa không theo chỗ ngồi thượng nhảy dựng lên.
"Nô cái gì" tại đây địa hạ cung điện trụ lâu, nghe này nam nhân cung kính đối với nhà mình mẫu thân như vậy tự xưng, nàng cũng sớm đã thành thói quen, nếu trước mặt làm ra như vậy tự xưng không phải một người tên là làm giang ngọc lang thiếu niên, nàng thật sự hội thực bình tĩnh !
Nhận thức còn thật sự thực theo thượng đến hạ, giống lôi bắn ánh sáng bàn triệt hoàn toàn để đánh giá một vòng giang ngọc lang, trước mặt thuần khiết như bạch dương, ở chính mình dưới ánh mắt, thậm chí còn ngượng ngùng run rẩy thân mình, đỏ hai gò má thiếu niên, hoàn toàn nhìn không ra một chút tâm cơ sâu nặng dấu hiệu, cũng bất quá là cái mười lăm tuổi thiếu niên, cũng đã giống như này bưu hãn ngụy trang cùng nhẫn nại năng lực, trách không được có thể cấu thành tuyệt sắc song kiều trung một cái cấp quan trọng nhân vật phản diện nhân vật.
"Lại đây!" Những lời này vừa ra, cho dù không có chỉ tên nói họ, ở đây nhân lại đều là biết tiêu khả nhân những lời này là đối ai nói , dù sao, tiêu khả nhân đối giang ngọc lang chú ý, chỉ cần không phải cái người mù, đều nhìn ra được đến.
Học tiêu meo meo nhất quán tư thái, làm cho hiện tại bị quản chế cho nhân mà không thể không áp dụng trang ngoan tư thái giang ngọc lang loan hạ thắt lưng, nhân này động tác, cổ áo chỗ xương quai xanh cùng với áo choàng hạ xinh đẹp phong cảnh cũng như ẩn như hiện di động , trong lúc nhất thời nhưng lại không có đoan hơn mấy phần kiều diễm phong tình. Tiêu khả nhân thấy thế, đáy mắt hiện lên mấy mạt ý cười, tiêm tiêm bàn tay trắng nõn ôm lấy thiếu niên độ cong duyên dáng cằm, chỉnh một chỗ bĩ vô lại đùa giỡn đàng hoàng phụ nam ác bá tư thái, làm sao có một tia nửa điểm tiêu meo meo mê chết người không đền mạng câu nhân phong tình.
"Tiểu thư, nô..." Chiến có chút trát động vũ tiệp, nai con Bambi bàn vô tội thẹn thùng ánh mắt, phiêu ở hai giáp mây đỏ, chỉnh nhất thẹn thùng vô tội tiểu cừu.
Tiêu khả nhân buông ra thủ, có chút nhàm chán lại dựa vào trở về ghế dựa, này giang ngọc lang, nhẫn công nhất lưu, nguyên trung đều có thể giấu diếm được tiêu meo meo ánh mắt, thế nhưng có thể ở hầm cầu phía dưới đào ra cái ẩn thân chỗ. Nàng như vậy điểm đoạn sổ, muốn phá vỡ giang ngọc lang mặt nạ, còn thật không dễ dàng.
Tiếp được đi suốt một tháng, đối với tiêu meo meo cấp chính mình bốn thiếu niên, trừ bỏ giang ngọc lang ở ngoài, cái khác ba người đều đều tự tìm đến nhất định định vị, giặt quần áo nấu cơm hầu hạ rửa mặt, gọn gàng ngăn nắp. Mà tại đây dạng hoạt động ở ngoài, giang ngọc lang cũng là bị bài trừ bên ngoài . Mặt khác ba người vốn đang có chút ghen tị giang ngọc lang ngay từ đầu phải tiêu khả nhân chú ý, cũng không tưởng bất quá là một lát công phu, nguyên bản còn đối giang ngọc lang khác mắt tướng đãi tiêu khả nhân liền một bộ không vui giang ngọc lang diễn xuất, liên quan này địa hạ cung điện nhất chúng nhất am hiểu thấy gió sử đà cũng đối này áp dụng cô lập thái độ.
Tiêu khả nhân gần nhất mê thượng một cái tân trò chơi, nàng tưởng muốn nhìn giang ngọc lang rốt cuộc có thể nhẫn nại đến cái tình trạng gì, ở bị mọi người cô lập, thức ăn chất lượng thẳng tắp giảm xuống, làm được lại là mệt nhất tối bẩn tiểu nhị dưới tình huống, này thiếu niên hội làm như thế nào? Không thể không nói, cùng tiêu meo meo ngốc lâu, tiêu khả nhân giấu ở trong khung ác liệt tính tình đã sớm trồi lên thủy diện, mà hiện tại đụng phải giang ngọc lang, nàng trong khung ác thú vị liền như thế nào đều tàng không được .
Phát hiện tại tình huống như vậy hạ, giang ngọc lang thế nhưng còn có thể đủ đến cái tuyệt địa đại phản công, thế nhưng câu nhà mình mẫu thân tiêu meo meo đồng tình, nếu không phải tiêu meo meo đã muốn đem giang ngọc lang cho nàng, không chừng giang ngọc lang còn có thể như thế nào xoay người.
"Khả nhân, này ngọc lang bộ dạng trắng nõn, nhân lại nhu thuận, làm cho hắn làm kia chọn phân người công tác, không khỏi có chút lãng phí ." Tiêu meo meo nhớ tới giang ngọc lang cặp kia mâu hàm chứa lệ vụ đáng thương bộ dáng, nhưng thật ra ngoài ý muốn ngon miệng.
"Nương, ngươi đem mọi người cho ta , ta muốn dùng như thế nào, ngươi còn muốn quản ta a!"
Tiêu khả nhân thu phục tiêu meo meo, tiễn bước nhà mình mẫu thân sau, làm cho người ta đi đem giang ngọc lang đi tìm đến, một thân tối hạ đẳng thổ hoàng sắc bố y, lại vẫn như cũ khó nén thân mình thanh tú trong vắt thiếu niên lang, kia một đôi vô tội trong vắt hai tròng mắt, giống nhau cất giấu nhất toàn bộ thiên không, trách không được có thể câu thức mỹ nhân vô số tiêu meo meo đều lâm vào đau lòng cầu tình.
"Mẫu thân thế nhưng cho ngươi biện hộ cho , lấy mẫu thân tính tình, không phải vào nàng mắt mỹ nhân, định là sẽ không khai này khẩu . Bất quá, của ngươi bàn tính đánh thật có chút tính sai, mẫu thân chính là lại thích chưng diện nhân, nàng nếu đem ngươi đưa cho ta. Vậy ngươi liền là người của ta . Bất quá, ta người này luôn luôn không thích miễn cưỡng nhân, ngươi đã như vậy thượng cột muốn đi hầu hạ ta mẫu thân, thay ta tẫn hiếu đạo, ta đây liền cùng mẫu thân nói, cho ngươi đi hầu hạ tốt lắm."
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: ta đều phát ra một giờ , hy vọng lúc này đây có thể phát thành công
80, chương 80:: gục giang ngọc lang
Giang ngọc lang trên mặt như cũ là nhất phái mềm mại vô hại bộ dáng, thậm chí bởi vì tiêu khả nhân này lời nói mà mang ra vài phần run rẩy bàn hoảng sợ, toàn bộ thân mình thuận thế liền nằm úp sấp nằm ở tiêu khả nhân bên chân, thuộc loại thiếu niên trong trẻo tiếng nói lý tràn đầy đều là trung tâm cùng sợ hãi, chính là lưng thượng liên tục toát ra đến mồ hôi lạnh, lại tiết lộ này thiếu niên đáy lòng kinh đào hãi lãng.
Rốt cuộc không nên cho rằng trước mặt bộ dạng tinh xảo, vẻ mặt lười nhác cô gái là cái dễ khi dễ , hiện tại thế nhưng bị này cô gái sinh sôi làm cho tiến thối lưỡng nan.
Hắn nếu là đáp ứng xuống dưới thay tiêu khả người đi hầu hạ tiêu meo meo, không nói đến tiêu khả nhân hội như thế nào khó chịu ám toán, chính là tiêu meo meo cũng sẽ không vì chính mình một cái ngoại nam mà bị thương thân sinh nữ nhi tâm, hắn này vừa đi, tất nhiên phong sương vũ tuyết giao gia. Kể từ đó, hắn thế tất muốn khuyên tiêu khả nhân làm cho hắn lưu lại, chính là, rốt cuộc ở tiêu khả lòng người trung để lại không tốt ấn tượng.
"Tiểu thư, nô, nô sai lầm rồi!"
Phủ phục trên mặt đất thiếu niên, nhân như vậy hèn mọn tư thế, lộ ra độ cong tốt đẹp lưng đường cong, run run , như vậy hèn mọn, như vậy nhu nhược, thật giống như ở trong mưa phiêu diêu hoa nhỏ nhi, như nếu không phải biết thiếu niên ở nhu nhược thanh tú bề ngoài hạ cất giấu như thế nào một viên giả dối tâm, nàng nói không chừng thật sự hiểu ý nhuyễn!
Cho dù minh biết rõ, nàng còn không phải làm theo có như vậy một tia mềm lòng, như tơ thiếu niên, thật sự là ta thấy do liên!
Một câu biện giải lời nói đều không có, chỉ có như vậy một câu mang theo vô hạn sợ hãi cùng hèn mọn lời nói, cứ như vậy thừa nhận sở hữu sai lầm, thật giống như một phen lợi nhận đâm tới, lại đâm vào một đoàn mềm mại bông lý, ngược lại bị này nhu nhược cấp vẽ lệ khí, thiếu chút nữa tựu thành vòng ngón tay nhu!
Có chút loan khom người tử, đầu ngón tay khinh chọn ôm lấy mỹ nhân cằm, tiêu khả nhân gần gũi quan sát đến này khuôn mặt đản, trách không được tên là ngọc lang, thật là nhân như mặt, sắc mặt như hoa, rất tuấn tú, cổ nhân có vân, thực sắc, tính cũng! Này đến miệng hảo thịt, rốt cuộc là ăn, vẫn là không ăn đâu?
Minh biết rõ đối phương cất giấu độc, lại vẫn là không tự giác bị hấp dẫn, thật sự là hảo bản sự a! Hay là, đã biết nhất thế sống được thật sự là quá mức nhàm chán, lại thấy quán tiêu meo meo tùy tính làm, tuy rằng bản tâm lý đối với tiêu meo meo này mẫu thân có chút làm có chút không thể nhận thức cùng, khả nhiều như vậy năm trôi qua, muốn nói không có bị ảnh hưởng đến, kia cũng là không có khả năng . Có như vậy một khắc, tiêu khả nhân, thật là giống ma bình thường cảm thấy, nếu chính mình có thể bắt này nguyên trung có tiếng giả dối gian xảo giang ngọc lang, thật là nhiều có cảm giác thành tựu!
Tâm động cũng thế, thấy cái mình thích là thèm cũng tốt, tiêu khả nhân đầu ngón tay một tấc một tấc địa hạ hoạt, bác đi thiếu niên tùng tùng suy sụp suy sụp mặc ở trên người vải thô quần áo, lộ ra từ nhỏ kiều thân quan dưỡng tinh tế hoạt nộn da thịt, xúc tua xúc cảm tốt lắm, nhìn thiếu niên ở chính mình động tác hạ, có chút thở hào hển, trong suốt hai tròng mắt nhiễm thượng hoặc nhân đám sương, cái miệng nhỏ nhắn khẽ nhếch, giống nhau ở chờ mong cái gì.
Tiêu khả nhân thấy thế, lại đột nhiên ở thủ, biếng nhác đứng dậy, đứng ở một bên, nhìn còn không có phản ứng lại đây, bởi vì bị khơi mào  □ mà sắc mặt ửng hồng giang ngọc lang, khóe miệng ngoéo một cái: "Mẫu thân chẳng lẽ không có đã dạy ngươi muốn như thế nào hầu hạ chủ tử sao?"
Nhìn giang ngọc lang kia trong nháy mắt liền theo mây mù đỉnh ngã rơi xuống, nhưng không có lộ ra chút bất mãn chờ phản đối cảm xúc, ngược lại lấy một loại thuận theo tư thái, tao nhã mà mị hoặc hoàn toàn rút đi trên người quần áo, đi vào tiêu khả nhân diện tiền, ở giang ngọc lang thủ chạm đến chính mình áo khoảnh khắc, tiêu khả nhân đột nhiên có chút đần độn vô vị, như vậy bị quản chế cho nhân không thể không giả vờ thuận theo, thật đúng là không có ý tứ đâu.
Nếu là cấp giang ngọc lang rời đi cơ hội, không biết hội thế nào?
Nếu là có thể làm cho giang ngọc lang giương cánh cao phi lại cam tâm tình nguyện trở lại chính mình bên người, như vậy tình cảnh lại là như thế nào?
Tiêu khả nhân ý nghĩ như vậy không thể nghi ngờ mang ra vài phần cho thượng vị giả không chút để ý cùng nhàm chán tâm tính, chính là, như vậy ngạo mạn mà tự đắc cao lâm hạ, cuối cùng, hội bị thương rốt cuộc thì là ai?
Tuy rằng động thả người rời đi ý niệm trong đầu, bất quá trước đó, hay là muốn lại gõ gõ thiếu niên, đùa giỡn đùa giỡn, kia mới không lỗ vốn !
Cho nên, hầu hạ tiêu khả nhân hạ nhân lập tức đột nhiên liền không xuống dưới, mà địa hạ cung điện nhân tựa hồ cũng thói quen tiêu khả nhân hòa giang ngọc lang cùng tiến cùng ra, chính là, giang ngọc lang nhìn đi ở chính mình trước người cô gái, y hi đã muốn có nữ tử mạn diệu đường cong.
Rõ ràng động tình là lúc, đáy mắt muốn giữ lấy cảm giác như thế rõ ràng, lại lần lượt dừng cương trước bờ vực, dám không có làm cho hắn làm được cuối cùng từng bước. Giang ngọc lang biết tiêu khả nhân đến nay mới thôi vẫn là cái sồ, thật sự là kỳ quái, tại đây dạng một cái hoang dâm địa hạ cung điện, có như vậy một vị không đem nữ nhân trinh tiết để ở trong lòng mẫu thân, tiêu khả nhân thế nhưng có thể vẫn nhẫn nại . Cho dù mấy ngày nay xuống dưới, giang ngọc lang nên xem , không nên xem , đều đã muốn xem lần. Trừ bỏ cuối cùng từng bước, khác cũng đều thử một lần. Nếu nói này nói tiêu khả nhân mưu kế trong lời nói, giang ngọc lang không thừa nhận cũng không được, này nhìn còn trẻ cô gái, xác thực xác thực gợi lên hắn hưng trí. Chính là, so với này đó, hắn càng muốn phải làm , hay là muốn chạy đi, né ra này địa hạ cung điện. Hắn khả không muốn vẫn như vậy bị quản chế cho nhân!
Hắn đã muốn tại đây địa hạ cung điện nhà vệ sinh phía dưới chậm rãi đào một cái Kuroudou chỗ, cũng không dấu vết tồn một ít không dễ dàng phá hư đồ ăn, hắn tổng hội nghĩ đến biện pháp đi ra ngoài !
Nhưng mà, làm cho trăm phương ngàn kế mưu hoa đi ra ngoài giang ngọc lang ngoài ý muốn là, có một ngày, tiêu khả nhân đột nhiên để lại hắn ly khai! Cho dù cô gái khóe môi cười, như thế chắc chắc, chắc chắc hắn chắc chắn trở về tìm nàng!
Ở luôn mãi xác định cô gái lời nói phi hư, xác thực thật là muốn thả chính mình rời đi sau, giang ngọc lang cũng không quay đầu lại ly khai! Chỉ phải rời khỏi này hôn ám địa hạ cung điện, hắn liền vẫn là Giang Nam hiệp giang đừng hạc con, vẫn là cái kia phong tư chỉ có thiếu hiệp!
Tiêu meo meo có chút khó hiểu nhìn nhà mình nữ nhi: "Khả nhân, ngươi rõ ràng thích kia tiểu tử, như thế nào lại thả hắn đi. Hắn cha là Giang Nam nổi danh đại hiệp, này vừa đi, muốn làm cho hắn lại trở lại này địa hạ cung điện, khả không dễ dàng ."
"Mẫu thân, ngươi vẫn oa tại đây địa hạ cung điện, có có ý tứ gì, chúng ta vì sao không quang minh chính đại hành tẩu dưới ánh mặt trời, làm cho người ta vừa thấy đến chúng ta trước hết là kính sợ, ngay cả vọng nghị cũng không dám, không phải rất tốt sao?" Tiêu khả người cười nhất phái thiên chân rực rỡ, thật giống như mới vừa nói ra một phen hùng tâm tráng chí lời nói không phải chính mình bình thường.
Tiêu meo meo nhìn nhà mình nữ nhi, có chút không thể lý giải, lại cho toàn bộ duy trì, huống chi, nữ nhi miêu tả hình ảnh xác thực rất đẹp hảo. Chính là cuối cùng thất bại thì đã có sao, bọn họ vẫn là có thể lui về này địa hạ cung điện, có này cuối cùng phòng thủ nơi, tóm lại là có cái đường lui .
Ba tháng sau, tiêu khả nhân ở chính mình danh nghĩa cửa hàng gặp được giang ngọc lang, bất quá mấy tháng không thấy, địa hạ cung điện lý hèn mọn lại nhu nhược giang ngọc lang, biến hóa nhanh chóng thành ánh mắt gian mang theo mấy phần thiếu niên đắc chí giang hồ thiếu hiệp, thân mình thẳng, mặt mày như họa, như vậy giang ngọc lang so với chi từ trước nhát gan, nhưng thật ra càng thêm hấp dẫn nhân một ít.
Tiêu khả người cười nhất phái sáng lạn, chống cằm, dùng nhuyễn nhu mềm mại thanh âm hỏi: "Như thế nào? Nghĩ thông suốt ?"
"Di hoa cung thế lực to lớn, ngay cả phụ thân đều nhượng bộ lui binh, cam vì nô bộc, ngươi lại có biện pháp nào làm cho di hoa cung sụp đổ, còn nói có thể làm cho ta nắm giữ thiên hạ chi thế?" Giang ngọc lang những lời này rốt cuộc vẫn là mang theo vài phần hoài nghi, vài phần thử, lại thêm vài phần trọng lấy được tự do sau kiêu ngạo, "Trừ phi ngươi trước diệt di hoa cung, chứng minh cho ta xem, ta lo lắng nữa muốn hay không cùng ngươi hợp tác."
Tiêu khả nhân vừa nghe giang ngọc lang lời nói, rõ ràng chính là biết chính mình phụ thân lại cái gì nhược điểm dừng ở di hoa cung trong tay, vừa muốn nương di hoa cung chi thế lực, làm cho chính mình thanh danh ở trên giang hồ nâng cao một bước, hắn đại khái cũng biết chỉ có chính mình phụ thân thanh danh tốt lắm, nắm giữ quyền tự chủ, chính hắn một con mới có thể chiếm được ưu việt. Mới nghĩ dùng này thô tuyến có thể phép khích tướng, buộc chính mình mắc mưu.
"Giang ngọc lang, ngươi như thế nào hội đã cho ta là vụng về đến bị ngươi làm bia ngắm sử , huống hồ, ta cũng không phải không nên cùng ngươi hợp tác. Muốn này người trong thiên hạ, chỗ nào cũng có, cũng không phải chỉ có ngươi giang ngọc lang có dã tâm."
"Nhưng là tiểu thư ngươi thích nô, muốn nô cam tâm tình nguyện hầu hạ ngài. Nếu tiểu thư có thể làm cho nô nhìn đến tiểu thư thực lực, nô tự nhiên hội cao hứng lại nhỏ tỷ như vậy hùng tài vĩ lược hợp tác giả." Giang ngọc lang cũng không biết rốt cuộc suy nghĩ cái gì, thế nhưng lại khôi phục "Nô" tự xưng, lại lộ ra kia chờ tử sụp mi thuận mắt nhu hòa bộ dáng, kia tiểu bộ dáng, sinh sôi câu tiêu khả nhân một trận tâm ngứa khó nhịn!
Tiêu khả nhân không biết chính mình rốt cuộc là cho ai hạ cái gì dược, nhắc tới cổ long sáng tạo tiểu thuyết trong thế giới, kia mỹ nam, tốt lắm nam nhân, thí dụ như hoa không sứt mẻ chờ so với mặt tiền giang ngọc lang định là muốn tốt hơn rất nhiều . Khả nàng như thế nào đã bị như vậy một cái rắn rết mỹ nam câu động tâm, thậm chí vì làm cho này cam tâm tình nguyện nhập úng, mà muốn dùng thiên hạ này vì bàn. Tuy rằng, từ lúc còn trẻ là lúc, nàng liền bày cục, tại đây cái giang hồ tự thành nhất phái, vương triều nắm giữ lực suy yếu, các thế lực rung chuyển triều đại bày ra một viên một viên quân cờ, chậm rãi nắm giữ kinh tế mạch máu. Khả cái kia thời điểm tiêu khả nhân, càng còn nhiều mà bởi vì một loại không thú vị, một loại đấu pháp thời gian tâm tính, căn cứ cơ sở kinh tế quyết định kiến trúc thượng tầng pháp tắc, hơn nữa cung ứng nhà mình tiêu phí vô độ mẫu thân xa xỉ tiêu phí, nàng mới đưa cửa hàng khai lần đại Giang Nam bắc.
Khả hiện tại, nàng thế nhưng muốn vận dụng chính mình này đó lực lượng, thậm chí đi mưu hoa nổi lên sửa hướng soán vị chuyện tình, đơn giản là nàng cảm thấy đã biết bàn lấy giang sơn vì mưu, lấy giang hồ vì sính, có thể cho này giảo hoạt như xà nam tử cam tâm tình nguyện dâng chính mình!
Tiêu khả nhân biết đã biết bàn cân nhắc, thực tại là nói thêm nữa thực, hắn nếu thật sự muốn bắt giang ngọc lang, học nhà mình mẫu thân cường thế diễn xuất, làm sao thường không thể đem khóa tại bên người cả đời, chính là, tư chấm đất hạ cung điện hầm cầu hạ kia đã muốn có sơ hình tầng hầm ngầm, cùng với linh rải rác tán chứa đựng lên đồ ăn, nghĩ vậy cái bề ngoài nhu nhược thiếu niên, ở đại lãnh thiên, thế nhưng cởi hết chính mình thân mình dùng như vậy ẩn nhẫn ánh mắt làm người ở bên ngoài xem ra khuất nhục đến cực điểm hành động, lòng của nàng trước hết nhuyễn !
Này nam nhân ẩn nhẫn, giả dối, tàn nhẫn, khả lại cứ chính là làm cho nàng tâm động . Có lẽ thật là bị coi thường, thật là trúng một câu nam nhân không xấu nữ nhân không thương độc!
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: tạp văn , ngày mai không đổi mới ... Ngày kia hẳn là hội càng ... Ô mặt...
81, chương 81:: gục giang ngọc lang
Muốn đánh suy sụp di hoa cung, sự tình kỳ thật rất đơn giản, yêu nguyệt cả đời đau khổ cùng khúc mắc đều ở yến nam thiên trên người, nàng một lòng muốn cho yến nam thiên nhìn đến tiểu ngư nhi cùng hoa không sứt mẻ tự giết lẫn nhau hình ảnh, đến đạt tới trả thù mục đích, như vậy, nếu, làm cho yến nam thiên trước tiên đã biết điểm này, này một đôi tình nhân nhi lại hội như thế nào tự chỗ?
Tiêu khả nhân vừa nói giang ngọc lang nói bậy, một bên cho rằng giang ngọc lang không phải người tốt, cũng thật làm khởi sự tình đến, tiêu khả nhân chính mình so với chi giang ngọc lang lại hảo đi nơi nào! Một đám mưu kế ra bên ngoài, giang hồ nhất thời liền bị giảo ra một phen mưa gió! Yêu nguyệt mười mấy năm mưu hoa một khi bị phá, thậm chí chính mình một tay dạy lớn lên hoa không sứt mẻ còn cùng tiểu ngư nhi yến nam thiên cùng nhau, mang theo nhất bang tử cái gọi là danh môn chính phái tấn công di hoa cung, ở cùng yến nam thiên một trận chiến trung, bị thương thân, lại bị thương tâm.
Nhất cung đứng đầu này trụ cột đỉnh không được , hơn nữa tiêu khả người thả ở di hoa trong cung ám đinh lại nổi lên tác dụng, một phen nội ứng ngoại hợp dưới, này thiên hạ liền cũng không có di hoa cung, ngược lại hơn một cái bách hoa điện, một cái đồng dạng từ nữ tử tạo thành môn phái, chính là này môn phái không hề dùng võ lực cùng đối nam nhân cừu hận mà đứng với này giang hồ, ngược lại là nếu như tên bình thường, trăm hoa đua nở, cùng thi triển này dài, có thiện thêu , có thiện kinh thương , có thiện mộc nghệ , cũng có thiện mưu lược ... Như vậy một cái không hề cùng giang hồ là địch, thu dụng không nhà để về nữ tử về chỗ, chậm rãi đã ở trên giang hồ có hàng đầu. Đương nhiên, nhân sắc đẹp lầm nhân điểm ấy, này bách hoa điện cũng không thiếu đã bị quấy rầy, chính là này đến quấy rầy mọi người sẽ bị nhân cấp đánh trở về, trên giang hồ nhân thế mới biết, đừng nhìn bách hoa điện vũ lực giá trị không bằng từ trước di hoa cung, nhưng này lực phòng ngự lượng vẫn là đỉnh cao . Ở giết gà dọa khỉ vài lần sau, cũng sẽ không nhân còn dám đi tìm bách hoa điện phiền toái .
Giang ngọc lang từ ngay từ đầu chỉ biết này bách hoa điện việc là tiêu khả nhân giở trò quỷ, chính là, cho dù biết, hắn cũng là lòng có dư mà lực không đủ, từ lúc danh môn chính phái chèn ép di hoa cung sau, nhiều năm trước danh chấn giang hồ yến nam trời biết danh lại vang vọng đại Giang Nam bắc. Nếu không phải yêu nguyệt trong tay nắm có giang đừng hạc nhược điểm, vì không cho yêu nguyệt có cơ hội chống lại giang đừng hạc, lúc này đây tấn công công việc, giang đừng hạc liền làm này phía sau màn trù tính chung công tác, bên ngoài thượng chuyện tình liền từ giang ngọc lang đi làm . Mà này yến nam thiên cùng tiểu ngư nhi, hoa không sứt mẻ bình thường, đều là không có đem nhiều lắm tâm tư đặt ở truy danh trục lợi phía trên , cứ như vậy, rất nhiều tiện nghi hòa hảo chỗ cũng liền cấp giang ngọc lang phụ tử cấp chiếm.
Hơn nữa này chiến sau khi kết thúc, yến nam thiên nhân liên tinh buổi nói chuyện, đối với yêu nguyệt áy náy không thôi, đúng là không có dựa theo võ lâm đồng đạo yêu cầu, một phen diệt mời, chính là tan này di hoa cung, chính mình lại mang theo yêu nguyệt xa độn giang hồ, mà liên tinh cũng chẳng biết đi đâu. Về phần tiểu ngư nhi cùng hoa không sứt mẻ này đối huynh đệ nhưng thật ra khổ tẫn cam lai, đồng dạng mang theo bên người như hoa mỹ quyến tiêu dao giang hồ đi. Như thế như vậy, yến nam thiên lực ảnh hưởng tự nhiên là lại hàng hàng, thậm chí có chút nhân khinh thường yến nam thiên hành vi, hơi chút bẻ cong một chút lời đồn đãi hướng đi, này cuối cùng ảnh hưởng cũng liền hết thảy tiện nghi giang đừng hạc phụ tử.
Tiêu khả nhân thừa dịp giang đừng hạc phụ tử còn không rảnh hắn cố hết sức, một phen động tác xuống dưới, thành công đi lên này vương triều đế vương chi tòa, trở thành Đệ nhất nữ vương, một cái danh phù kỳ thực nữ hoàng đế. Tiêu khả nhân từ lúc sinh ra hết sức, chỉ biết đã biết nhất thế thân thế phi phàm, này tiêu meo meo không hổ là mê chết người không đền mạng, thế nhưng còn thông đồng thiếu niên thời kì bên ngoài du lịch hoàng đế, hai người nhất kiến chung tình, du lãm núi sông, rất ngọt ngào, cũng không nghĩ đến cuối cùng, tiêu meo meo mới biết được cùng chính mình đồng du thiếu niên hoàng đế nhưng lại phải đi về cưới đông cung hoàng hậu, mà này hoàng hậu, cũng nàng!
Một phen khí giận dưới, tiêu meo meo phiêu nhiên nhi khứ, lại phát hiện chính mình trong bụng hoài này nam nhân đứa nhỏ, tiêu meo meo như thế cao ngạo, tự nhiên là không muốn chịu nhục thay này hoàng đế sinh hạ đứa nhỏ này , chính là dùng nạo thai dược, thậm chí cố ý quăng ngã nhất giao, này trong bụng đứa nhỏ chính là vững vàng , dám không có đã bị cái gì ảnh hưởng, như thế mọi cách ép buộc dưới, tiêu meo meo rõ ràng cũng liền sanh ra nữ nhi tiêu khả nhân. Sau đó, không biết là thật xem phai nhạt hồng trần, còn là vì cùng hoàng đế giao gáy, nàng ở phát hiện một chỗ hạ cung điện sau, liền quảng vì thu nạp nam sắc, làm nổi lên chính mình nữ hoàng đế.
Tiêu khả nhân thượng cả đời liền đối võ tắc thiên rất là sùng bái, vị này Trung Quốc lịch sử thượng duy nhất nữ hoàng đế, đối người khác ngoan, đối chính mình ác hơn, đánh vào từ trong bụng mẹ lý, nàng chỉ biết đã biết nhất thế thân thế phi so với tầm thường, đúng là từ nhỏ liền đánh chủ ý, phải làm người này thượng nhân . Đặc biệt ở tiêu khả nhân năm tuổi năm ấy, biết được trong cung hoàng đế thế nhưng không chỗ nào ra, dưới gối vô tử sau, này ý niệm trong đầu lại càng phát mãnh liệt . Này trải rộng cả nước kinh tế võng, bí mật huấn luyện nương tử quân, cùng với các lộ cao thủ, thậm chí triều đình thượng tân một lần mới mẻ máu, trụ cột vững vàng, tiêu khả mọi người an bài nhân thủ, chỉ còn chờ nàng một khi phát động!
Kỳ thật, nếu không phải giang ngọc lang này không ổn định nhân tố xuất hiện, tiêu khả nhân cẩn thận còn không hội sớm như vậy liền động thủ , nàng muốn cả đời đắn đo trụ giang ngọc lang, làm cho này cam tâm tình nguyện đứng ở chính mình bên người, liền cần một cái cao nhất địa vị. Nàng có thể cấp giang ngọc lang nhất toàn bộ giang hồ, làm cho hắn ngoạn cái cao hứng, điều kiện tiên quyết điều kiện là, giang ngọc lang sẽ không một khi đắc chí liền một cước đạp chính mình.
Sự tình làm được thực thuận lợi, từ lúc nhiều năm trước, tiêu khả nhân liền mạt bình chính mình mẫu thân tiêu meo meo sở hữu dấu vết, đắp nặn một khác phân hoàn mỹ không sứt mẻ tư liệu hồ sơ, mẫu thân của hắn tiêu meo meo nhưng là từ rời đi vị này hoàng đế sau, liền tránh ở một người yên rất thưa thớt địa phương quá ẩn cuộc sống, cô nhi quả phụ cuộc sống. Như thế tư liệu, thêm chi tiêu meo meo kia phong vận do tồn tuyệt mỹ dung nhan, còn mang theo một cái nữ nhi, điều này làm cho vốn là dưới đáy lòng để lại một vị trí cấp tiêu meo meo hoàng đế, như thế nào không sợ hãi hỉ.
Một phen bày ra xuống dưới, tiêu khả nhân thuận thuận lợi địa phương lên làm này vương triều hoàng đế! Về phần này phản đối thanh âm, ở tiêu khả nhân đã khống chế triều đình thượng trẻ tuổi nhất phái, này bè lũ ngoan cố một cái không thuận, muốn tới cái lấy tử minh chí cái gì, liền trực tiếp thay đã đổi mới huyết, như thế đại động tác dưới, những người đó gặp thái thượng hoàng căn bản là bất vi sở động, ngược lại cả ngày cùng tiêu meo meo pha trộn, cũng liền tâm không cam lòng tình không muốn thừa nhận tiêu khả nhân. Khả sau lưng phản đối lực lượng, tỷ như hiện tại thái thượng hoàng từng hướng vào người thừa kế đối tượng, chính mình đệ đệ gia trưởng tử chờ, đã có thể không phải tốt như vậy nói chuyện .
Này thái thượng hoàng xác thực quả thật thực không phải cái thích hợp làm hoàng đế , ở gặp nữ nhi ngôi vị hoàng đế tọa ổn sau, liền thí điên thí điên theo tiêu meo meo đi đại Giang Nam bắc du lịch đi, để lại nhâm tiêu khả nhân một người đối mặt nhất chúng sài lang hổ báo. Mà này tiêu meo meo biết được chính mình năm đó toàn tâm toàn ý trả giá tình lòng người để vẫn là có chính mình , lại thấy nhà mình nữ nhi ngồi trên ngôi vị hoàng đế, một ít ân ân oán oán cũng để lại ở tại trong lòng. Lòng của nàng để rốt cuộc là yêu thương nữ nhi nhiều một ít , cho nên, tìm một phen công phu dỗ tốt lắm hoàng đế, hai người cũng liền du sơn ngoạn thủy đi.
Tiêu khả nhân biết chính mình mẫu thân hảo ý, xác thực, có này thái thượng hoàng ở, của nàng một ít động tác thật đúng là phóng không ra thủ, muốn nói thế giới này thượng ai tối lý giải nàng, sợ cũng chính là này nhất thế mẫu thân .
Tiêu khả nhân hòa giang ngọc lang lại gặp mặt khi, hai người một cái là đương triều nữ hoàng, một cái là giang hồ tân quý, này địa vị cao thấp, tự nhiên liếc mắt một cái rõ ràng!
Tiêu khả nhân đột nhiên có loại hứng thú rã rời cảm giác, tựa hồ đối mặt giang ngọc lang thời điểm, nàng luôn ở một cái chỗ cao, không có người nào nữ nhân hy vọng ở chính mình âu yếm nam nhân trước mặt, vẫn là như thế cường thế . Nhưng này dạng yếu đuối cũng bất quá là lập tức cảm xúc, lúc này đây, tiêu khả nhân tiếp nhận rồi giang ngọc lang đầu thành, nàng đem giang ngọc lang phong làm chính mình phi tử, nàng hậu cung trung duy nhất phi tử, mặc dù không phải hoàng hậu, lại vẫn là làm cho người ta kiêng kị!
Phong phi đại điển ngày đó, tiêu khả nhân rốt cục không hề thị xử nữ thân , mà nhìn ở chính mình trên người tư giày vò đằng nam tử, tiêu khả nhân có như vậy một khắc là hạnh phúc , cho dù này hạnh phúc lý hỗn loạn một chút chua sót. Nàng vẫn đều hiểu được, giang ngọc lang như vậy nam nhân, là yêu chính mình quá nhiều yêu người khác , nếu có một ngày nàng không thể đủ lại hứa cấp giang ngọc lang cũng đủ hảo chỗ, hoặc là đứng ở so với giang ngọc lang thấp vị trí, nàng sẽ bị phản phệ!
Này cũng là nàng không có cấp giang ngọc lang hoàng hậu vị nguyên nhân, ngay từ đầu đã đem tốt nhất cho giang ngọc lang, sẽ chỉ làm hắn lòng tham không đủ xà nuốt tượng! Hơn nữa, hiện tại triều đình thượng, nàng tuy rằng đã muốn thoát khỏi lúc ban đầu khốn cảnh, lại vẫn là cần một cái cân bằng điểm, thời gian trước, nàng cũng làm ra thỏa hiệp, hội cưới tể tướng con vì đông cung hoàng hậu.
Cưới hoàng hậu hôm nay, toàn bộ hoàng cung đều tràn đầy nhất phái không khí vui mừng, vốn lấy tiêu khả nhân đối giang ngọc lang sủng nịch, hắn hoàn toàn có thể rời đi nơi này, đi thuộc loại hắn giang hồ tùy ý. Khả giờ khắc này, hắn chính là không hiểu không muốn dời cước bộ, hắn cứ như vậy nhìn luôn dùng ôn nhu lưu luyến mang theo tình yêu cùng một chút chua sót ánh mắt nhìn chính mình nữ nhân, mặc hoa phục, cưới của nàng hoàng hậu! Mà hắn, giang ngọc lang, thế nhưng lưu lạc đến chính là vì một nữ nhân thiếp thất bộ!
Tiêu khả nhân cảm nhận được cái gì, vừa chuyển đầu liền chống lại dài thân mà đứng thân ảnh, ngực vừa động, hắn, đúng là không có rời đi sao?
Tiêu khả nhân giờ khắc này có chút hoài nghi chính mình sức phán đoán, giang ngọc lang, rốt cuộc đối chính mình hữu tình vẫn là vô tình? Ha ha, hữu tình lại như thế nào, vô tình lại như thế nào, chỉ cần chính mình nhất không có tương ứng giá trị, giang ngọc lang sẽ như lời nói ác độc bình thường vồ đến! Nàng trước kia tổng cảm thấy tiêu meo meo vì một người nam nhân trở nên không tin nam nhân, nô dịch nam nhân, phóng đãng chính mình thái độ, là không đúng , là đối chính mình không tôn trọng. Khả hiện tại ngẫm lại, nàng ở vì một người nam nhân, ở không có hoàn toàn bố hảo cục dưới tình huống, vội vàng thượng vị, hiện tại bởi vì hướng cục quản thúc, mà không thể không cưới tể tướng con, làm sao thường không phải loại một loại tên là tình yêu độc!
Nói đến nói đi, nàng cùng giang ngọc lang, kỳ thật đều là cùng loại nhân! Vĩnh viễn sẽ không đem chính mình phía sau lưng an tâm theo đuổi giao cho gì một người, tin tưởng chỉ có chính mình, thời khắc nguy cơ, muốn bảo toàn cũng chỉ là chính mình!
Tiêu khả nhân này nữ hoàng làm kỳ thật thực xứng chức, ít nhất, ở của nàng quản lý hạ, kia cho tới bây giờ ngăn cách cho triều đình ở ngoài triều đình, có chính mình nắm trong tay, dân chúng cũng yên vui nghiệp, trăm nghiệp hưng thịnh.
Khả nàng cho cảm tình một đạo thượng, rốt cuộc vẫn là tồn rất nhiều tiếc nuối, từ nàng cưới hoàng hậu, giang ngọc lang cũng biến trở về cái kia địa hạ cung điện lý tự xưng nô thuận theo đứa nhỏ, thiếu mấy phần thuộc loại giang ngọc lang giả dối tà tứ, mỗi ngày bên trong đối như vậy ngốc che mặt cụ giang ngọc lang, tiêu khả nhân tâm tình muốn nói hảo, kia tuyệt đối là không có khả năng !
Nàng sẽ không vì giang ngọc lang, tới chính mình thiên hạ cho không để ý! Nàng làm không được vì bác mỹ nhân cười mà gió lửa diễn chư hầu chu u vương! Nàng lạnh giang ngọc lang một đoạn thời gian, mà trong khoảng thời gian này lý, nàng ở ổn định hướng cục, làm cho trăm nghiệp đãi hưng hết sức, vì của nàng hoàng hậu sanh ra nhất tử, như lúc trước hứa hẹn, tiêu khả nhân lập chính mình trưởng tử vì thái tử! Lần này tử, tiêu khả nhân tài xem như hoàn toàn nắm giữ rảnh tay trung lực lượng.
Tiêu khả nhân là lý trí , nàng thanh tỉnh biết, nàng không có khả năng trước cấp giang ngọc lang sinh cái đứa nhỏ, nếu cấp giang ngọc lang sinh đứa nhỏ, như vậy, sẽ làm cho giang ngọc lang nảy sinh một ít tân không nên có dã tâm, mà nàng thậm chí không biết khi nào thì sẽ bị bên gối nhân cấp diệt khẩu!
Cảm tình thượng tiêu khả nhân biết nếu chính mình nguyện ý trong lời nói, có thể nấu chảy tiếp nàng cùng giang ngọc lang trong lúc đó băng tầng, đáng tiếc, thế giới này, cũng không phải cảm tình quyết định hết thảy. Theo ngay từ đầu, nàng cùng giang ngọc lang trong lúc đó liền sảm tạp nhiều lắm lợi ích tranh cãi, liền như lúc trước, nàng lợi dụng giang ngọc lang cùng giang đừng hạc, đả khoa di hoa cung, nhân cơ hội thành lập bách hoa điện, lấy này đến đạt tới điều khiển giang hồ mục đích. Lại thí dụ như hiện tại, liền ngay cả chính nàng cũng rõ ràng, nàng sở dĩ hội phong giang ngọc lang vì phi, làm sao thường không phải vì tiến thêm một bước khống chế tốt giang hồ.
Ở tiêu khả nhân con mười lăm tuổi thời điểm, tiêu khả nhân lại một lần nữa mang thai , mà này nhất thai là ai , mọi người đều trong lòng biết rõ ràng. Dù sao, từ tiêu khả nhân dựa theo hứa hẹn vì hoàng hậu dục có nhất tử sau, thị tẩm cũng chỉ có giang ngọc lang một người.
"Ngươi liền liệu định ta sẽ vì này đứa nhỏ mà tiếp tục ở lại này trong hoàng cung?" Giang ngọc lang vẻ mặt có chút tối nghĩa, hai tròng mắt lý thiếu niên khi thanh lương đã muốn bị một loại thuộc loại nam tử ôn nhuận sở thay thế được, mà lúc này, này song Như Ngọc hai tròng mắt lý lại mang theo mấy phần chua sót cùng quyết tuyệt.
"Ngọc lang, ngươi phải hiểu được, trẫm là thích của ngươi! Nhưng là, này giang sơn, trẫm sẽ không giao cho ngươi." Tiêu khả nhân đáp án nhìn như chỉ tốt ở bề ngoài, lại đem hai người trong lúc đó nhiều năm mấu chốt, lộ ra ngoài ở tại ánh mặt trời dưới.
Giang ngọc lang như tiêu khả nhân sở mong đợi như vậy, giữ lại, như vậy kết quả, tựa hồ làm cho cả hoàng cung lập tức vũ thiên tình . Chính là, làm cho mọi người đều không có dự đoán được là, ở tiêu khả nhân thay giang ngọc lang đản tiếp theo nữ làm thiên, giang ngọc lang thế nhưng hành thích vua ! Thậm chí, ở hành thích vua sau, lặng yên không một tiếng động mà dẫn dắt nữ nhi trốn xa hoàng cung!
Tiêu khả người đã chết, chết ở nàng phòng bị cả đời, vừa vui hoan cả đời nam nhân trong tay!
Như vậy kết quả, ai có thể dự đoán được!
Mà đông cung hoàng hậu, mang theo chính mình bên người mười lăm tuổi thái tử, nhìn tiêu khả nhân do mang theo mấy phần vặn vẹo ý cười khuôn mặt, một đôi con ngươi đen đen tối như thâm: "Này, chính là ngươi muốn kết quả sao? Thế nhưng phải chết ở người mình thích trong tay!"
Ai có thể dự đoán được, từ lúc hai năm nhiều tiền, tiêu khả nhân cũng đã bố tốt lắm cục, đem toàn bộ triều đình giao cho hoàng hậu trong tay, thủ bắt tay giáo hội thái tử trị quốc chi đạo, lại cầm trong tay sở hữu lực lượng đều tiến hành rồi một phen giao hàng, thậm chí ngay cả thánh chỉ di chiêu cũng đều an bài thỏa đáng! Nàng là sớm đoán chắc bọn họ mọi người phản ứng, đoán chắc giang ngọc lang phản ứng!
Hoàng hậu là hâm mộ giang ngọc lang , cho dù tiêu khả nhân phòng bị giang ngọc lang cả đời, khả kia thật mạnh phòng bị dưới như thế nào cũng che ngăn không được thích, cũng là mọi người xem tẫn đáy mắt . Hắn vẫn không rõ, giang ngọc lang như vậy nam nhân, tiêu khả nhân vì sao sẽ thích không thể tự kềm chế, thậm chí ở biết giang ngọc lang tồn tâm chí nhất định phải rời đi hoàng hậu sau, an bài như vậy vừa ra.
Thái tử đăng cơ, có hoàng hậu phụ tá triều chính, hơn nữa tiêu khả nhân đã sớm trước tiên an bài tốt bố cục, triều đình thượng một mảnh an tường quá độ giao tiếp, mà giang ngọc lang nguyên bản chờ đợi cử quốc truy nã, nhưng vẫn không có xuất hiện!
Đến như vậy tình thế, hắn nếu là còn không biết này hết thảy đều là tiêu khả nhân bố tốt cục, hắn chính là ngu ngốc!
Khả cho dù biết chính mình từ đầu tới đuôi đều bị tiêu khả nhân cấp thiết kế , nghĩ ngày ấy trước khi chết sáng lạn ý cười, hắn lại cảm thấy ngực một trận một trận đau . Hắn quang minh chính đại trước mặt võ lâm minh chủ, cầm giữ toàn bộ giang hồ, hắn tựa hồ đem sở hữu tiếc nuối đều đặt ở nữ nhi trên người, đợi cho nữ nhi mười lăm tuổi cũng đủ lớn thời điểm, nói cho nàng hết thảy, lại mang theo nàng đi hoàng cung, thấy của nàng huynh trưởng, đương kim hoàng đế. Lại cấp nữ nhi tuyển tốt lắm một môn việc hôn nhân, tận mắt nữ nhi mũ phượng hà phi lấy công chúa chi lễ gả cho người, hắn mới đến đến năm đó hắn giết tiêu khả nhân cung điện, nhìn bảo trì cho hết tốt cung điện, đối với tới rồi hoàng thái hậu, chính mình năm đó tình địch, kết thúc chính mình dư sinh!
"Này, lại là làm gì đâu!"
Từng bước một xoay người rời đi, làm cho người ta đem giang ngọc lang an táng ở tại tiêu khả nhân thân biên, hết thảy hết thảy tựa như tiêu khả nhân năm đó đoán liêu , giang ngọc lang vô luận bên ngoài phi bao lâu, luôn hội trở lại bên người nàng ! Như vậy hắn đâu, hắn lại nên đem chính mình như thế nào tự chỗ! Tại kia hai người trong lúc đó, hắn vẫn đều là dư thừa tồn tại, khả lại giống một cây thứ, hung hăng vắt ngang tại kia hai người trong lúc đó, làm cho kia hai người mỗi gặp một lần, sẽ đau một lần!
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: được rồi, tạp tạp liền tạp thành bi kịch
Kế tiếp chuyện xưa là 《 của ta suất quản gia 》 bên trong nhẫn, là ngày kịch, chỉ có mười tập, nhìn còn rất tốt .
Nhẫn là bên trong phối hợp diễn, ta viết nữ chủ cũng là bên trong phối hợp diễn, quê hương thi chức trọng sinh , cảm giác nàng rất đáng thương .
Mặt khác, tiểu thư, quản gia cái gì, liền cùng tái ba tư tương cùng thiếu gia giống nhau có yêu...
82, chương 82:: gục nhẫn ( của ta suất quản gia đồng nghiệp )
"Tiểu thư, thời gian không còn sớm ." Thuộc loại biến thanh kỳ thiếu niên âm điệu vốn nên khàn khàn mà khó nghe , nhưng này cái xuất từ quản gia thế gia sài điền để ý nhân, năm ấy mười bốn tuổi liền đạt được quản gia tư cách chứng, cho dù thanh âm mặt trên có chút tỳ vết nào khàn khàn nhưng cũng khó nén kia một chút ôn nhu lưu luyến.
Quê hương thi chức cúi hai tròng mắt, thật dài lông mi che đi mâu để gợn sóng, thượng cả đời, nàng không phải là vì như vậy ôn nhu cùng cẩn thận, như vậy săn sóc cùng che chở, mới thật sâu rơi vào đi, vì được đến sài điền để ý nhân yêu, vì trở thành sài điền để ý nhân trong cảm nhận tốt nhất thích hợp nhất đại tiểu thư mà giãy dụa , đến cuối cùng, nhưng cũng từng bước một đem chi đổ lên quê hương nha y bên người.
Cả đời thời gian cũng đủ quê hương thi chức đạm đi đối sài điền để ý nhân kia không thành thục tình yêu, cũng cũng đủ quê hương thi chức cấp chính mình một cái cũng đủ minh xác định vị. Nếu không có quê hương nha y này hệ huyết mạch xuất hiện, làm quê hương gia dưỡng nữ, nàng tự nhiên có thể vô tư. Quê hương kim rất lang vị này khoác hồ ly da gia gia, vô luận như thế nào đáy lòng đều vẫn là có vẻ hướng vào chính mình thân cháu gái . Thượng cả đời, nàng chính là thấy không rõ, mới có thể một đầu đánh lên đi, bị đâm cho đầu rơi máu chảy, chẳng những chính mình đã đánh mất mặt mũi, còn vì quê hương nha y sáng tạo điều kiện, làm cho thế nhân cảm thấy đây là một vị cỡ nào thiện lương mà lại thuần khiết đại tiểu thư. Mà nàng đâu, đường đường lộ kỳ á học viện lộ kỳ á, lại sinh sôi bị nhổ xuống kiêu ngạo ngụy trang, lộ ra ngoài ở mọi người mang theo trào phúng tầm mắt hạ.
Cuối cùng, quê hương gia hay là muốn giao cho quê hương nha y đến kế thừa , mà sài điền để ý nhân cũng là quê hương kim rất lang vì quê hương nha y lựa chọn tốt nhất chú rể chọn người, kia hai người vẫn đều thực hạnh phúc, như vậy chói mắt, như vậy sáng lạn. Mà nàng đâu, vẫn bị dạy muốn thành làm một danh đủ tư cách quê hương gia tiểu thư, về sau nhân sinh là muốn vì quê hương gia trả giá , lại bởi vì quê hương nha y xuất hiện, mà lưu lạc đến một loại lúng ta lúng túng địa vị, chỉ có thể vẫn bị nhân bên cạnh hóa. Nếu không phải vẫn có nhẫn cùng chính mình, như vậy bị bên cạnh hóa tư vị, nàng không biết muốn như thế nào sống quá đến.
Nàng tìm ước chừng mười năm thời gian đi chứng minh cấp quê hương kim rất lang xem, ở chuẩn bị quê hương gia tộc xí nghiệp năng lực mặt trên, nàng mới là ưu tú nhất , cũng chỉ có ở của nàng dẫn dắt hạ, quê hương gia mới có thể đi lên một cái tân bậc thang. Khả kết quả cuối cùng, lại chính là nói cho nàng, sở hữu cố gắng cùng trả giá, đều là vì hắn nhân làm gả y! Nàng, cũng chẳng qua là quê hương gia dưỡng nữ thôi! Rốt cuộc so với không thể quê hương nha y cùng quê hương kim rất lang quan hệ thân hậu! Từ lúc quê hương kim rất lang tìm được quê hương nha y sau, của nàng định vị chính là quê hương nha y phụ trợ giả, vô luận nàng có bao nhiêu sao vĩ đại, đều không đổi được này định!
Nàng lại tìm suốt ba năm thời gian mới để ý rõ ràng các loại khúc mắc, buông đối quê hương gia chấp niệm, nghĩ một mình rời đi bằng vào chính mình bản sự ở dị quốc tha hương tìm cái im lặng trấn nhỏ làm một ít bản sinh ý cũng tốt, khả cố tình, quê hương kim rất lang lại lấy dưỡng dục chi ân vì lợi thế cùng nàng tiến hành rồi một hồi đàm phán! Không thể phủ nhận, nàng quê hương thi chức có hôm nay vĩ đại, đều là vì quê hương kim rất lang từ nhỏ giáo dưỡng, mà nàng nhu nhược thân mình, nếu là không có quê hương gia tài lực chống đỡ, cũng sẽ không đi đến một ngày này. Nhưng này hết thảy bị quê hương kim rất lang □ lỏa bày ra đến đặt ở trước mặt, nàng vẫn là đau lòng, vẫn là mê mang, vẫn là hội khổ sở !
Người khác không rõ ràng lắm, nàng cùng nhẫn cũng là biết thân thể của chính mình trạng huống , cao cường độ trí nhớ vận chuyển, tham gia các loại cao cấp yến hội duy hộ quê hương gia vinh quang, vì quê hương nha y khai thác giao tế võng, đủ loại công tác, đã sớm làm cho thân thể của hắn cạn kiệt khỏe mạnh. Nhẫn đã sớm khuyên nàng muốn thả hạ, khuyên nàng muốn lấy thân tử làm trọng, chính là, nàng rất kiêu ngạo, luôn không muốn tin tưởng, chính mình thế nhưng bại bởi nửa đường sát đi ra, ngay từ đầu cử chỉ thô tục đáng khinh quê hương nha y, mới vẫn buộc chính mình làm cao cường độ công tác.
Khả, cho dù chính mình thân mình tệ như vậy cao, của nàng kiêu ngạo, cũng không cho phép chính mình ở quê hương kim rất lang đưa ra này đó lui về phía sau lui, nàng chỉ có thể thật có lỗi đối nhẫn cười cười, tiếp tục vì quê hương nha y phấn đấu ở tuyến đầu, chính là, lúc này nàng đã muốn hết hy vọng, khẩn cấp hy vọng quê hương nha y có thể chính mình độc lập vận chuyển, thủ bắt tay giáo quê hương nha y, hy vọng nàng có thể trưởng thành đứng lên. Đáng tiếc này hơn mười năm như một ngày đơn thuần thiện lương tiểu công chúa, không rõ cái gì tên là buôn bán xã giao, cái gì tên là lá mặt lá trái, cái gì tên là lý trí vào đầu một cây đao, nàng chính là cảm thấy người với người trong lúc đó kết giao chính là hẳn là chú ý thẳng thắn thành khẩn. Xác thực việc buôn bán quỳ gối một cái tín tự, nhưng là này tín điều kiện tiên quyết là duy hộ hảo bản công ty bản tập đoàn lợi ích chỗ, đạt thành hợp tác sau tuân thủ hiệp ước có thể tin.
Thân thể của nàng tử rốt cục vẫn là không chịu nổi phụ trọng, nàng đi ngày nào đó, đại tuyết tung bay, mặc nàng yêu nhất trắng noãn quần áo, trên người là nhẫn cấp nàng khoác bạc thảm, cả người tựa như trẻ con bình thường cuộn mình ở nhẫn trong lòng, nhìn bay lả tả đại học, quay đầu cả đời, lại chỉ một mảnh mờ mịt. Nàng cãi cả đời, kết quả là, lại chiếm được cái gì? Không có bãi rõ ràng định vị, mới có thể như thế nửa vời, tiến không thể, lại lui không thể, cuối cùng, ngược lại là làm cho một lòng chỉ vì của nàng chịu được khổ. Mà nàng, thậm chí ngay cả một cái danh phận đều không có đã cho nhẫn!
Quê hương thi chức chưa từng có nghĩ tới chính mình thế nhưng còn sẽ có người sinh phiên bàn trọng đến một hồi cơ hội, nhìn đến chính mình nho nhỏ thủ, còn không có bởi vì một lòng muốn lấy lòng quê hương kim rất lang tiến tới học tập quá độ làm cho thân thể các hạng chỉ tiêu giảm xuống thân mình, cho dù đã muốn có suy yếu xu hướng, khả rốt cuộc không giống như thượng cả đời như vậy chỉ có thể ngồi ngay ngắn ở xe lăn thượng, thẳng thắn lưng, duy trì một cái thục nữ kiêu ngạo. Nàng biết, chỉ cần chính mình cẩn thận một chút, lại phụ trợ lấy thích hợp thực liệu cùng tập thể hình vận động, không hề làm cho nho nhỏ thân mình đi phụ hà không chịu nổi trầm trọng áp lực, nàng vẫn là có hi vọng như người bình thường như vậy ở cao hứng thời điểm chạy vội mà sẽ không bởi vì thể lực chống đỡ hết nổi mà thở hồng hộc thậm chí xuất hiện sinh mệnh nguy hiểm.
Lại nhìn thấy còn trẻ thời điểm sài điền để ý nhân, đối với này trương tuấn tú mị hoặc, giống nhau không có lúc nào là đều ở tản ra mê hoặc lòng người ôn nhu thiếu niên quản gia, nghe sài điền để ý nhân xuất phát từ một cái đủ tư cách quản gia chức nghiệp hành vi thường ngày mà làm ra khuyên giải an ủi hành động, quê hương thi chức nội tâm cũng đã một mảnh bình tĩnh. Nàng biết, sài điền để ý nhân ôn nhu là một quản gia đối tiểu thư ôn nhu, mà làm sài điền để ý nhân nghênh đón quê hương gia chân chính thiên kim đại tiểu thư quê hương nha y thời điểm, sài điền để ý nhân sẽ bỏ qua nàng mà đi. Nga, không, hoặc là nói, quê hương nha y còn không có xuất hiện thời điểm, kỳ thật sài điền để ý nhân cũng đã trước một bước ly khai thân thể của nàng biên, lý do dĩ nhiên là bởi vì chịu không nổi của nàng dối trá cùng ác độc!
Ha ha, nàng quê hương thi chức ở sài điền để ý nhân trong mắt dĩ nhiên là một cái ác độc người!
Người nào thế gia đại tộc xuất thân bị giao cho gia tộc hy vọng, đối mặt các mặt cạnh tranh nhân, hội không để một chút thủ đoạn! Mà nàng sở làm hết thảy, lại điểm nào nhất không phải đã bị hiện tại vốn định gia gia tộc, quê hương kim rất lang chỉ điểm cùng chỉ thị! Nàng một cái dưỡng nữ, một cái không thể không dựa vào quê hương kim rất lang coi trọng mà tại đây cái ngợp trong vàng son chữ vàng tháp mũi nhọn đứng vững gót chân cô gái, không dựa theo quê hương kim rất lang chỉ thị đi làm, không lấy tốc độ nhanh nhất trưởng thành đứng lên, học được như thế nào đối chính mình ngoan, đối người khác ngoan, nàng sợ là sớm sẽ không biết nói biến mất ở đâu cái góc ! Dù sao, lúc trước cùng nàng cùng nhau bị bắt dưỡng đến từ quê hương gia bàng chi cả trai lẫn gái, cũng không ở số ít! Nếu nàng không có theo những người đó lý trổ hết tài năng...
Ở sài điền để ý nhân hầu hạ hạ rửa mặt hoàn, nằm ở trên giường chuẩn bị đi vào giấc ngủ, nhưng không có như trước kia mỗi một cái ban đêm như vậy cứng rắn muốn nắm sài điền để ý nhân thủ mới có thể đi vào giấc ngủ, từ lúc không biết bao nhiêu cái ngày đêm lý, có thể làm cho nàng an tâm hơi thở sẽ không lại là sài điền để ý nhân, mà là cái kia trầm mặc chờ đợi ở thân thể của nàng biên, vô luận nàng làm ra như thế nào lựa chọn, đều không oán không hối hận chờ đợi ở bên người nàng nhẫn. Nhớ tới nhẫn, tĩnh nằm ở đầu giường, nhìn đầu giường nhu hòa sắc màu ấm điều đầu giường đăng, quê hương thi chức nội tâm thật lâu không thể bình ổn. Phía sau nhẫn đang làm cái gì đâu? Nàng nhớ rõ nhẫn là ở nàng mười một tuổi sinh nhật thượng mới bị quê hương kim rất lang đưa cho nàng làm thứ hai quản gia , chính là, bởi vì từ lúc này phía trước, nàng thành thói quen sài điền để ý nhân hầu hạ, cho nên đối với cho đột nhiên nhiều ra đến thứ hai quản gia ngược lại phản ứng lãnh đạm, thậm chí ở đã nhận ra nhẫn đối chính mình tâm tư sau, còn nghĩ này nàng không hy vọng hiện ra ở sài điền để ý nhân diện tiền hết thảy đều giao cho nhẫn đi làm.
Trấn an một chút xao động tâm tư, tiếp qua mười ngày, chính là của nàng mười tuổi sinh nhật, nàng cũng là có thể tái kiến nhịn. Mà tại đây phía trước, nàng trước hết vì chính mình sau này đường lui làm tốt một cái hoàn toàn chuẩn bị, nàng khiếm quê hương gia dưỡng dục chi ân, từ lúc thượng cả đời hay dùng sinh mệnh làm ra hiểu rõ giải, này nhất thế, cho dù bị người ta nói bất hiếu vong ân phụ nghĩa cũng thế, nàng không có khả năng lại vì quê hương gia bán mạng, làm lụng vất vả vất vả cả đời, lại cái gì cũng chưa được đến, ngược lại đem mạng nhỏ đều đáp đi vào.
Như vậy, nàng liền cần thành lập thuộc loại lực lượng của chính mình, một cái cũng đủ chính mình cùng quê hương gia chống lại thế lực. Đối với điểm ấy, nếu gần là thượng cả đời nàng, còn chưa nhất định có thể làm được, có thể có so với những người khác đối tương lai vài thập niên thế giới đại thế đi hướng hiểu biết, có đối các phương diện tin tức trước tiên nắm trong tay cùng một ít còn chưa bộc lộ tài năng nhân tài trước tiên biết trước, nàng tin tưởng nàng có năng lực này. Hơn nữa, quê hương nha y là ở nàng mười tám tuổi năm ấy mới xuất hiện , thậm chí cách quê hương nha y chân chính trở thành quê hương gia người cầm quyền cũng còn có mười mấy năm thời gian, trong khoảng thời gian này, đã muốn cũng đủ nàng bố cục !
Chính là, nàng bây giờ còn nhỏ, trong tay tài chính cùng nhân lực đều còn có sở khiếm khuyết, nàng bây giờ còn phải giấu tài, còn không có thể cho quê hương kim rất lang gì cảm giác khác thường, nếu làm cho này lão hồ li nổi lên lòng nghi ngờ, coi hắn trước mắt trạng huống, muốn cùng chi chống lại, thật sự là quá yếu!
Trằn trọc hồi lâu, cả đầu đều là đối với tương lai quy hoạch cùng tính kế, thẳng đến thiên có chút lượng hết sức, mới khám khám đi vào giấc ngủ, mà bên kia, vẫn đều thói quen ở quê hương thi chức nhập miên hết sức, đem chính mình thủ đưa cho quê hương thi chức sài điền để ý nhân, lần đầu tiên bị quê hương thi chức đuổi ra phòng, đột nhiên có chút không thói quen lên, có loại không hiểu nguy cơ tập thượng trong lòng.
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: ngày mai ngũ nhất nghỉ, ta đi Dương Châu ngoạn, ngoạn cái hai ngày tả hữu thời gian, đã muốn chuẩn bị tốt tồn cảo , hội cam đoan đổi mới . Trước tiên chúc mọi người ngũ nhất thoải mái, ngoạn vui vẻ.
83, chương 83:: gục nhẫn ( của ta suất quản gia đồng nghiệp )
Quê hương thi chức mười tuổi này năm sinh nhật yến thực long trọng, này một loại long trọng không chỉ có là vì quê hương kim rất lang theo nhất chúng người được đề cử trúng tuyển trúng quê hương thi chức làm quê hương gia đại tiểu thư, tương lai người thừa kế, cũng là bởi vì gần nhất quê hương gia ở khai thác đức thị trường này một khối thượng bước ra rất lớn từng bước, có thể biến thành nói là một hồi khánh công yến.
Quê hương thi chức phía sau rốt cuộc còn là vì tuổi còn nhỏ duyên cớ, tuy rằng bị sai khiến chiêu đãi theo cha mẹ tiến đến các gia tiểu thư thiếu gia nhiệm vụ, cái khác trọng yếu hạng cùng trọng yếu tin tức, vẫn là khuyết thiếu như vậy một chút con đường. Khả ngay cả như vậy, đối mặt nhất chúng Laury chính rất, quê hương thi chức nhìn này đàn thanh xuân phấn nộn tiểu tử kia, cái loại này thời không lần lượt thay đổi quỷ dị cảm lại xâm nhập mà đến. Này đàn tiểu tử kia, có ở tương lai bị cho rằng gia tộc khí tử, gả cho đại chính mình rất nhiều lão nhân trở thành đám hỏi đối tượng, có hiện tại thoạt nhìn dung mạo không sâu sắc lại cố tình sát ra vòng vây chấp chưởng nhất phương thiên địa, nhân sinh gặp gỡ, quả nhiên là như thế, khắp nơi lộ ra trì hoãn. Tựa như người khác cũng sẽ không liêu đến bây giờ phong phong cảnh quang đại làm sinh nhật yến hội nàng, trong tương lai hội luân vì quê hương nha y làm nền, thậm chí làm lụng vất vả quá độ, sớm tiêu vong.
Cho dù biết những người này tương lai biến hóa gặp gỡ, khả giờ này khắc này, những người này khi gia tộc lý được sủng ái trình độ cũng là muốn lo lắng đến , hơn nữa giống bọn họ như vậy gia tộc, kỳ thật xuất hiện cái loại này thương trọng vĩnh tình huống vẫn là rất ít . Chỉ có được sủng ái , được đến chờ mong đứa nhỏ, mới có thể nhận đến rất tốt giáo dục, mới có thể ở các phương diện đạt tới tinh anh tiêu chuẩn. Cho nên, nàng giờ phút này sở muốn bày ra cũng không cũng không là làm chủ nhân gia đối xử bình đẳng thân mật. Về phần thật sự muốn mượn sức đối phương, cũng không phải là chính mình một chút thiện ý kỳ hảo là được , dệt hoa trên gấm lại như thế nào so với được với đưa than sưởi ấm trong ngày tuyết rơi, chỉ có ở một người cần nhất thời điểm giúp đỡ một phen, mới là vương đạo.
Bận rộn cả đêm, coi như là khách và chủ tẫn hoan, cho dù trời biết quê hương thi chức tao nhã thong dong biểu tượng hạ, kia khỏa bởi vì sắp muốn tái kiến nhẫn mà bùm bùm nhảy lên cái không ngừng tâm là như thế nào nhiễu loạn của nàng tư duy !
Quả nhiên, sự tình vẫn là như trước thế như vậy, sinh nhật yến hội sau khi kết thúc, quê hương kim rất lang tướng nàng gọi vào phòng, mà ở trong phòng, so với sài điền để ý còn nhỏ một tuổi nhẫn một thân tiêu chuẩn quản gia phục đứng ở nơi đó. Không hề là như về sau như vậy kinh điển đầu bạc áo trắng, lúc này nhẫn, một đầu lượng lệ tóc đen còn không có bởi vì nàng mà một đêm đầu bạc, cũng không có bởi vì của nàng một câu mà ham mê mặc đồ trắng y, thậm chí cũng không có lúc trước tình khổ mà khuôn mặt mang theo mấy phần tối tăm. Hiện tại nhẫn, vẫn là thân mình thẳng, tao nhã thong dong, chính là khóe mắt cùng khóe môi độ cong đều mang theo mấy phần nhu hòa, mà không phải như vậy nhếch độ cong.
Đúng vậy, nhẫn ngay từ đầu cũng là như sài điền để ý nhân bình thường ở tuấn tú ở ngoài hơn vài phần thuộc loại quản gia đối tiểu thư ôn nhu, chỉ tiếc, thượng cả đời nàng hãm sâu sài điền để ý nhân quản gia thức ôn nhu mà không thể tự kềm chế, cho nên đang nhìn đến nhẫn kia tương ứng ôn nhu sau, giống nhau đã bị kích thích bình thường, mẫn cảm nội tâm đã nhận ra sài điền để ý nhân đối nàng cũng bất quá là xuất phát từ một loại chức trách thức ôn nhu, hắn sở dĩ đối nàng hảo, chỉ là vì nàng là quê hương gia tiểu thư. Vì không cho nhẫn ôn nhu lúc nào cũng khắc khắc nhắc nhở đã biết một chút, nàng mới có thể cưỡng chế tính bóp chết nhẫn như vậy một mặt, cửu nhi cửu chi, nàng thế nhưng cũng quên sảng khoái sơ chính mình kiều rất, chỉ cảm thấy nhẫn liền là như vậy, ẩn nhẫn trung mang theo vài phần tối tăm.
Quê hương thi chức trong óc đan xen một chuỗi xuyến hình ảnh, cả người thần kinh não đều buộc chặt thành một đoàn, nếu không phải bản năng ở quê hương kim rất lang trước mặt che dấu chính mình cảm xúc, hơn nữa quê hương kim rất lang đêm nay lại đàm thành nhất bút đại sinh ý chính cao hứng , cũng không có nhiều hơn chú ý quê hương thi chức cảm xúc, nàng sợ là hội lậu hãm.
Dẫn nhẫn ra phòng, nhìn đến ở bản khẩu chờ sài điền để ý nhân, có như vậy một khắc, quê hương thi chức muốn trực tiếp đổi điệu sài điền để ý nhân thứ nhất quản gia chức vụ, chính là, còn không thể, hiện tại nàng, còn không thể! Sài điền gia làm một cái hầu hạ quê hương gia quản gia thế gia, cho chính mình ở vốn định gia đứng vững gót chân là rất trọng yếu . Cho dù này nhất thế nàng không hề chấp nhất cho vốn định gia đại tiểu thư vị trí, khả ở nàng trưởng thành phía trước, ở nàng có cũng đủ năng lực phía trước, nàng còn không có thể xé rách mặt.
"Để ý nhân, đã muốn không còn sớm , ngươi đi trước nghỉ ngơi đi. Gia gia khẳng định là nhìn ngươi một người rất vất vả, mới có thể làm cho nhẫn đảm đương của ta thứ hai quản gia . Hiện tại nhẫn các phương diện chuyện tình cũng không quen thuộc, trước hết làm cho hắn đêm nay gác đêm đi. Ngươi cũng việc một ngày , ngày mai còn muốn theo giúp ta đi học giáo đi học, sớm một chút nghỉ ngơi, ngủ ngon." Ôn ôn nhu nhu ngữ điệu, nhu hòa ánh mắt, nhẹ nhàng cong lên khóe môi, thật giống như từng mỗi một thiên, quê hương thi chức ôn nhu có đôi khi cũng là một loại lợi khí.
Từ quê hương thi chức trọng sinh tới nay, thuộc loại trước kia cái loại này phải nắm sài điền để ý nhân thủ mới có thể đi vào giấc ngủ thói quen liền đã muốn sửa lại, đem quản gia gác đêm địa chỉ sửa đến cách vách, nàng nếu có sự tình sẽ triệu hồi. Sài điền để ý nhân là cái thận trọng như phát , nếu nói một chút đều không có nhận thấy được quê hương thi chức làm bất hòa thái độ, đó là không có khả năng. Mà hắn đang hỏi quá chính mình phụ thân sau, theo hắn nơi đó biết được, mới có thể là tiểu thư trưởng thành, ngượng ngùng tin tức sau, cũng liền yên lòng. Khả hiện tại tiểu thư lại có một vị thứ hai quản gia, nếu này đây tiền quê hương thi chức, sài điền để ý nhân đối với nhẫn tuyệt đối không có gì quá lớn quan cảm, khả hiện tại nhân quê hương thi chức như có như không làm bất hòa, hắn nguy cơ cảm rồi đột nhiên liền tăng thêm .
Phòng nội chỉ còn lại có quê hương thi chức cùng nhẫn, quê hương thi chức thật sự là khống chế không được chính mình một ít cảm xúc, ngoắc làm cho nhẫn đến trước giường, nâng thủ ở loan hạ thắt lưng nhẫn đỉnh đầu nhu nhu. Kia mềm mại xúc cảm cùng tế hoạt cảm giác, quen thuộc cực kỳ. Nhẫn phát chất luôn luôn là tốt lắm , thượng cả đời thời điểm, nàng ở áp lực đại đến mức tận cùng thời điểm, nhẫn sẽ cho nàng làm đầu mát xa, nàng nhân hảo ngoạn cũng cùng nhẫn náo loạn vài lần, cuối cùng mát xa không học được, nhưng thật ra yêu thượng như vậy ngón tay lướt qua phát sao cảm giác.
Có chút tham luyến lại ẩn nhẫn nhìn nhẫn một đầu tóc đen, hoàn hảo, hoàn hảo, này nhất thế nhẫn còn không có bởi vì nàng mà một đêm đầu bạc. Nghĩ đến thượng cả đời chính mình, bị sài điền để ý nhân ghét bỏ, không muốn làm của nàng quản gia sau, thế nhưng bởi vì đau lòng nhất bệnh không dậy nổi, thiếu chút nữa sẽ không theo phòng giải phẫu đi ra. Mà nhẫn bởi vì quá độ lo lắng, ở nàng mở to mắt sau, nhìn đến chính là một đầu đầu bạc nhẫn.
"Tiểu thư?" Nhẫn rốt cuộc còn trẻ, chỉ có mười bốn tuổi, đối với tản mát ra một loại hoài niệm lại thẫn thờ khí tràng quê hương thi chức, liền có chút co quắp, cho dù hắn đáy lòng vì có thể hầu hạ như vậy một vị ôn nhu lại xinh đẹp, giống bích hoạ thượng thiên sứ bình thường tiểu thư mà nhảy nhót . Khả tiểu thư cảm xúc, thật sự rất kỳ quái.
Có nhẫn một lần nữa trở về, cho dù quê hương thi chức lại như thế nào khống chế, một ít biến hóa vẫn là lặng yên đã xảy ra, cho dù quê hương thi chức vẫn là nể trọng sài điền để ý nhân, khả người sáng suốt đều nhìn ra được đến quê hương thi chức đối nhẫn vị này thứ hai quản gia coi trọng tuyệt đối không thua sài điền để ý nhân. Trừ bỏ đi học thời gian ở ngoài, quê hương thi chức càng nhiều thời điểm vẫn là nguyện ý cùng nhẫn một chỗ, phương diện này chủ yếu còn là vì quê hương thi chức có chính mình tính toán nhỏ nhặt ở mưu tính, nàng đã muốn ở dùng chính mình đỉnh đầu tài chính tiến hành rồi bước đầu đầu tư, đỉnh đầu đang ở chậm rãi tích lũy nguyên thủy tài chính cùng nhân mạch. Mà này đó, quê hương thi chức cũng không tưởng lộ ra ngoài ở sài điền để ý nhân diện tiền. Có đôi khi, nàng kỳ thật vẫn là hội hoài niệm thượng cả đời cái gì đều thay chính mình tưởng hảo chuẩn bị tốt nhẫn , hiện tại nhẫn rốt cuộc vẫn là rất non nớt một chút.
Bất quá, nóng vội ăn không hết nóng đậu hủ, sự tình gì vẫn là cần từ từ sẽ đến .
Quê hương thi chức vẫn đều biết nói quê hương gia bàng chi những người đó đối với nàng bị quê hương kim rất lang lựa chọn vẫn là tồn khác tâm tư, từ nhỏ đến lớn thật to nho nhỏ âm mưu không hề số ít, chính là, bọn họ còn là có thêm đúng mực , cũng không có hạ sát thủ. Khả lấy việc luôn có ngoại lệ, đại khái là thời gian trước sinh nhật yến hội rất đục lỗ, chiêu một ít nhân ánh mắt, còn muốn đến cái nhất lao vĩnh dật. Quê hương thi chức rõ ràng nhớ rõ thượng cả đời là sài điền để ý nhân giúp nàng cản một đao, cũng đang là vì sài điền để ý nhân này động tác, nàng mới có thể càng thêm không thể tự kềm chế lâm vào đối sài điền để ý nhân si mê. Khả, hiện tại, vì sao lại biến thành nhẫn!
Nhìn nhẫn choáng váng nhiễm khai huyết sắc ngực, nàng chỉ cảm thấy đầu óc trống rỗng, hai tay ôm nhẫn, cả người một trận một trận phát run, nếu nàng thay đổi hết thảy, nhẫn lại ly khai nàng! Không, như vậy kết quả nàng không cần, đáng sợ! Nàng vốn liền một người, ở thế giới này phấn đấu, như vậy tịch mịch cùng cô đơn, thật sự là đáng sợ.
Cho dù đầu trống rỗng, ở bản năng thao túng hạ, điều động phi cơ trực thăng, làm cho tốt nhất chữa bệnh đoàn đội chuẩn bị sẵn sàng, ở đoàn người đuổi tới phòng cấp cứu ngoài cửa sau, nhìn đến đã muốn chờ ở nơi nào sài điền để ý nhân, có như vậy một khắc, quê hương thi chức suy nghĩ, vì sao không phải sài điền để ý nhân đâu?
"Tiểu thư, xin yên tâm, nhẫn hắn hội không có việc gì . Lúc này đây tập kích tiểu thư nhân, lão gia nói hắn hội xử lý, sẽ cho tiểu thư một cái công đạo ." Sài điền để ý nhân thanh âm mang theo một cỗ bình tĩnh mất tiếng, giờ khắc này quê hương thi chức cho dù đáy lòng đối sài điền để ý nhân tồn bóng ma, cũng không khỏi tại đây dạng thanh âm hạ bình tĩnh trở lại, "Tiểu thư, đây là tập kích ngài nhân tư liệu."
Quê hương thi chức có chút giật mình có chút ngẩng đầu, nàng vẫn đều rất rõ ràng, sài điền để ý nhân tuy rằng là của nàng quản gia, khả hắn chân chính nghe theo mệnh lệnh vẫn là quê hương kim rất lang. Hiện tại quê hương kim rất lang rõ ràng đã muốn công đạo đi xuống lúc này đây chuyện kiện từ hắn đến xử lý, căn bản chính là không hy vọng nàng đến nhúng tay. Như vậy, sài điền để ý nhân vì sao hội đem tư liệu cấp nàng!
Vô luận sài điền để ý nhân rốt cuộc tồn cái gì tâm tư, quê hương thi chức vẫn là lĩnh này phân tình, nàng sẽ không làm cho những người đó quá ! Bay qua tư liệu, phát hiện vẫn là thượng nhất thế muốn sát của nàng kia một nhóm người, trong đầu loại bỏ những người này tin tức, vô luận quê hương kim rất lang hội làm như thế nào, nàng đều đã sáp thượng một tay , tuyệt đối sẽ không làm cho bọn họ quá!
Bọn họ tốt nhất cầu nguyện, nhẫn không có chuyện!
Nếu không...
84, chương 84:: gục nhẫn
Nhẫn mở to mắt đệ trong nháy mắt, kia đập vào mặt mà đến quen thuộc cảm, làm cho quê hương thi chức thiếu chút nữa thất thố rớt xuống nước mắt. Như vậy ánh mắt, ẩn nhẫn , bao dung , còn lắng đọng lại năm tháng mang đến khoan dung cùng cơ trí, tầm mắt ở chạm đến nàng khi vô hạn vui sướng cùng không dám tin, lại làm cho quê hương thi chức ở trước tiên liền hiểu được cái gì.
Nếu nàng có thể trọng đến một hồi, nhẫn vì sao không thể?
"Thi chức, của ta tiểu thư, ta đã trở về."
Một câu, đủ để nói hết mọi!
Nhẫn gian nan nói chuyện những lời này, cố gắng vươn tay cầm quê hương thi chức tay nhỏ bé, hai tròng mắt lý tràn đầy vui sướng cùng thoải mái, thật tốt, hắn lại nhớ tới thi chức tiểu thư bên người.
Khi hắn nhìn chính mình đặt ở đầu quả tim thượng đau tiểu thư, liền bởi vì giúp quê hương nha y ổn định quê hương gia thế lực, vì hoàn thanh quê hương gia dưỡng dục loại tình cảm mà sinh sôi ở chính mình trước mặt hương tiêu ngọc vẫn, rõ ràng hắn tiểu thư vẫn là như vậy tuổi trẻ, như nếu không phải quê hương nha y lần lượt chẳng phân biệt được nặng nhẹ chế tạo thật to nho nhỏ phiền toái, sài điền để ý nhân một người lại muốn làm không chừng, làm hại tiểu thư nên vì quê hương nha y lỗ mãng mà nhận tạ lỗi, như nếu không phải quê hương kim rất lang hoặc sáng hoặc tối uy hiếp...
Nhẫn càng hận vẫn là chính mình, thân là tiểu thư quản gia, thân là tiểu thư người yêu, lại không có thể đến giúp tiểu thư, nếu như hắn càng cẩn thận một chút, đối tiểu thư thân thể càng chú ý một chút, ở tiểu thư lần lượt mệt nhọc thời điểm, thái độ cường ngạnh một chút...
Hắn tìm mười dư năm thời gian đi học tập y thuật, kỳ thật tiểu thư thân mình bản không có gì vấn đề lớn, chính là miễn dịch hệ thống có chút nhược, một khi sinh bệnh liền dễ dàng từ nhỏ bệnh biến thành bệnh nặng, tình huống như vậy, nhiều chú ý bình thường điều dưỡng cùng nghỉ ngơi thích đáng là tốt nhất, mà ở mười năm sau, hắn lại trở lại Tokyo, nhìn đến cũng là sớm đã không còn nữa ngày xưa huy hoàng quê hương gia, hắn cùng sài điền để ý nhân gặp qua một mặt, chỉ thấy ngày xưa anh tuấn ngươi nhã thứ nhất quản gia, cũng đã ở năm tháng tiêu ma cùng mọi việc bôn ba trung đạm đi từng quang mang. Khả ít nhất, hắn bên người còn có quê hương nha y.
Khả, hắn tiểu thư đâu? Hắn vĩ đại tiểu thư lại sớm ly khai!
"Nhẫn!"
Nếu nói nhẫn là tất cả tư vị đều ở trong lòng, thiên ngôn vạn ngữ nói không rõ nói không rõ trong lời nói, quê hương thi chức cũng là lòng tràn đầy vui thích, của nàng nhẫn, của nàng nhẫn, đã trở lại!
Cứ việc chứa nhiều vui sướng trong lòng trung quấn quanh, khả rất nhiều chuyện vẫn là cần nơi đi để ý , huống chi, của nàng nhẫn đã trở lại, rất nhiều chuyện cũng còn có phát huy đường sống.
Bên ngoài thượng sài điền để ý nhân vẫn là quê hương thi chức thứ nhất quản gia, một ít mặt tiền cửa hàng thượng chuyện tình cũng đều là từ sài điền để ý người đến phụ trách . Nhưng là thực tế tình huống rốt cuộc như thế nào, sài điền để ý nhân lại như thế nào không biết, hết thảy bên người hầu hạ quê hương thi chức tiểu thư ăn, mặc ở, đi lại thật nhỏ việc, đều từ nhẫn đến phụ trách. Lại cứ quê hương thi chức một bộ ngươi là thứ nhất quản gia, phải làm một ít lớn hơn nữa chuyện tình, mà không phải như thế nhân tài không được trọng dụng chính là phụ trách này đó vụn vặt việc nhỏ tư thế. Đối với quê hương thi canh cửi trí này, làm cho hắn đi thu thập lộ kỳ á học viện khác tiểu thư tin tức, cùng với quê hương gia này chi nhánh gia tộc rục rịch muốn đem nàng kéo hạ quê hương gia người thừa kế mọi người tin tức.
Xác thực, mấy tin tức này thu thập đối với quê hương thi chức mà nói rất trọng yếu, nhưng là nhìn quê hương thi chức thân cận nhất nhân biến thành nhẫn, quê hương thi chức mỗi ngày mở to mắt nhìn đến người đầu tiên là nhẫn, đánh để ý chiếu cố quê hương thi chức nhu nhược thân mình cốt cũng là nhẫn, mà không phải hắn sài điền để ý nhân, cái loại này bị quê hương thi chức vị tiểu thư này vứt bỏ cảm giác, vẫn là như thế rõ ràng. Như vậy cảm xúc căn bản là không nên là một quản gia sở nên có.
Quê hương thi chức sở dĩ hội điều đi sài điền để ý nhân, không cho hắn lão ở trước mắt lắc lư, tự nhiên là có rất nhiều chuyện đều không thích hợp đặt ở sài điền để ý nhân mí mắt dưới tiến hành . Hiện tại nhẫn khôi phục tốt lắm thân mình, có nhẫn trí nhớ cùng hỗ trợ, rất nhiều chuyện đều có thể buông tay ra chân đi làm. Đừng nhìn ở sài điền để ý nhân đáy mắt, nhẫn vẫn bên người hầu hạ quê hương thi chức, trên thực tế, ở sài điền để ý nhân không ở trước mặt thời điểm, nhẫn cùng quê hương thi chức ở chung thời gian cũng cũng không nhiều. Nhẫn muốn đi liên hệ tuyển nhận này đi qua hai người thảo luận sau, đáng giá đầu tư cùng mượn sức tương lai nhất định sẽ có sở làm nhân. Đồng thời cũng cần nhẫn đi lấy một ít chứng minh thư minh, bí mật lấy thị trường chứng khoán vì môi giới, trước tụ tập khởi thứ nhất bút nguyên thủy tài chính. Tiếp qua không lâu, điện tử khoa học kỹ thuật thời đại sẽ chân chính đã đến, năng nguyên tầm quan trọng cũng sẽ bị đề thượng nhật trình, các phương diện bao gồm quang năng nguyên, lục sắc năng nguyên vận dụng cũng lửa sém lông mày. Mà muốn tại đây chút thị trường đứng vững gót chân, bọn họ phải có nhất định nhân mạch cùng tài chính dự trữ.
Này hết thảy đều quyết định quê hương thi chức cùng nhẫn hai người chiếu cố lục, cho nên, cho dù hai người đều thực hưởng thụ đối phương tại bên người khi cảm giác, khả vì không hề bị quê hương gia khống chế, làm cả đời quân cờ, vì hoàn toàn thoát khỏi quê hương gia khống chế, ở quê hương nha y xuất hiện khi, có cái an ổn lui chỗ, bọn họ chỉ có thể nắm chặt thời gian.
Hai người đều là tâm tính tuyệt hảo cực vì ẩn nhẫn hạng người, hiểu được như thế nào lấy hay bỏ, huống chi, kia chờ dính dính ngấy ngấy như giao gáy uyên ương bình thường rời không được lẫn nhau nhăn nhó thái độ, cũng không thích hợp này hai người. Thượng cả đời lúc ban đầu, quê hương thi chức còn có quá cùng loại chim non tình tiết, đối với sài điền để ý nhân thu không trở về kia phân ỷ lại quyến luyến tâm tình. Khả đợi cho nàng buông, tiếp nhận rồi nhẫn cảm tình, hứa là vì hai người trong lúc đó ngay từ đầu ở chung chính là quê hương thi chức mang theo mấy phần thượng vị giả cường thế duyên cớ, ngược lại thiếu rất nhiều thuộc loại tình nhân gian niêm ngấy. Đương nhiên, này không phải nói hai người trong lúc đó ở chung sẽ không hảo, cái loại này lẫn nhau một ánh mắt giao hội có thể hiểu được đối phương ý tứ, một động tác có thể đủ gợi lên đối phương cảm xúc cảm giác, làm sao thường không phải thích hợp nhất ở chung phương thức.
Quê hương thi chức biến hóa, cho dù đã muốn cố ý thu liễm , vẫn là khiến cho quê hương kim rất lang chú ý, bất quá, cho dù như vậy chú ý, ở nhất quán cao ngạo đến có vài phần duy ngã độc tôn quê hương kim rất lang đáy mắt, cũng bất quá là tăng thêm quê hương thi chức kiếp mã sức nặng, cho rằng đây là một cái khả kham bồi dưỡng khả tạo chi tài. Mà cũng không có làm quá mức xâm nhập tự hỏi. Ở quê hương thi chức mười bốn tuổi này một năm, quê hương kim rất lang đưa quê hương thi chức đi trước nước Anh lưu học, hơn nữa đem bên kia một cái phân công ty giao cho quê hương thi chức quản lý, làm đối quê hương thi chức đạt được lộ kỳ á danh hiệu thưởng cho.
Mà cơ hội như vậy, cũng đang là quê hương thi chức vẫn sở chờ đợi . Ở Tokyo này địa giới, của nàng nhất cử nhất động rốt cuộc vẫn là đã bị nhiều lắm hạn chế, cho dù có nhẫn từ một nơi bí mật gần đó mưu hoa, rốt cuộc còn là có chút đã bị câu thúc. Mà hiện tại nàng đi nước Anh lưu học, này ngoài tầm tay với, tướng ở bên ngoài quân lệnh có điều không chịu, nhưng thật ra cho quê hương thi chức rất lớn hoạt động không gian.
Kỳ thật tại đây bốn năm lý, ở quê hương thi chức tài chính giúp đỡ cùng một ít tin tức lễ rửa tội, cùng với về sau vượt mức quan niệm ảnh hưởng hạ, quê hương thi chức đã muốn đầu tư ba người, mà này ba người phân biệt này đây sau phòng điền sản, điện tử khoa học kỹ thuật, năng nguyên này tam khối trung tâm hạng mục trung xuất sắc nhân vật. Quê hương thi chức cũng không có cấp chính mình thành lập khởi dấu hiệu của nàng thật thể xí nghiệp, ngược lại là áp dụng đầu tư cá nhân, để lấy được đối phương tương lai sáng chế làm công ty công ty cổ phần phương thức.
Hiệu quả là rõ ràng , ít nhất hiện tại chính là quê hương gia ở đối mặt điện tử khoa học kỹ thuật này một khối, rốt cuộc bởi vì kiểu cũ gia tộc duyên cớ, cho dù tài chính hùng hậu, quan hệ rắc rối phức tạp, đã có thể bởi vì này thân mình quái vật lớn, muốn làm được một ít cải cách cùng sang tân liền có vẻ có chút lực bất tòng tâm, ở một ít mới phát khoa học kỹ thuật trước mặt, đã bị người khác chạy tới phía trước.
Quê hương thi chức mười tám tuổi thời điểm, sài điền để ý nhân vẫn là của nàng thứ nhất quản gia, cho dù này quản gia từ lúc nhiều năm trước cũng đã không bị quê hương thi chức sở tín nhiệm, khả ở đánh để ý quê hương kim rất lang giao cho của nàng phân công ty phương diện, vẫn là phát huy không nhỏ tác dụng. Làm cho quê hương thi chức cảm thấy kỳ quái là, thượng cả đời ở nàng trưởng thành phía trước, mười bảy tuổi tả hữu thời điểm, rõ ràng sài điền để ý nhân cũng đã ly khai thân thể của nàng biên, không muốn lại làm của nàng quản gia. Khả vì sao này nhất thế, nàng đều nhanh mười tám tuổi , sài điền để ý nhân còn là cái gì phản ứng đều không có?
"Nhẫn, sài điền để ý nhân là chuyện gì xảy ra?" Quê hương thi chức này cả đời tối tin tưởng phi nhẫn mạc chúc, đối mặt sài điền để ý nhân dị trạng, nàng tự nhiên sẽ đi hỏi nhẫn ý kiến.
"Thi chức, ta nhớ rõ thượng cả đời sài điền rời đi tiểu thư lý do là vì gặp được tiểu thư một ít thủ đoạn, hắn không thể nhận, bắt đầu hoài nghi làm quản gia ý nghĩa." Có một số việc, điểm đến tức chỉ là tốt rồi. Nhẫn kỳ thật là có chút chướng mắt mắt sài điền để ý nhân như vậy diễn xuất , thế nào một đại gia tộc thiếu gia tiểu thư không có một chút nửa điểm thủ đoạn, huống chi là thi chức tiểu thư như vậy tình cảnh, muốn bạt thứ nhất, không võ trang dường như mình, lại làm sao có thể. Thậm chí có thể nói, quê hương kim rất lang chính là thấy được thi chức tiểu thư thủ đoạn, mới có thể trọng dụng tiểu thư .
Kỳ thật, còn có một nguyên nhân, nhẫn cũng không có nói, này cả đời sài điền để ý nhân không biết có phải hay không bởi vì thi chức tiểu thư lạnh lùng làm bất hòa, ngược lại đối thi chức tiểu thư chuyện tình càng thêm để bụng . Thậm chí ở thi chức tiểu thư không biết thời điểm, sài điền để ý nhân nhìn hắn ánh mắt, thật sự xưng không hơn thân mật! Đối với sài điền để ý nhân tâm tư, nhẫn ẩn ẩn hiểu biết một hai, chính là, hắn có mười phần nắm chắc, thi chức tiểu thư tuyệt đối sẽ không lại nhìn thượng sài điền để ý nhân. Đơn giản là, ở thi chức tiểu thư tâm lý, sài điền để ý nhân đã sớm đánh thượng quê hương nha y nhãn! Từ sài điền để ý bởi vì quê hương nha y cản nhất tên sau, thi chức tiểu thư liền thấy rõ ràng sài điền để ý nhân tâm tư. Tuy rằng, đây là thượng cả đời chuyện tình, này nhất thế hết thảy đều còn không có phát sinh, khả ở hắn hoạ theo chức tiểu thư đáy mắt, lại là một khác hồi sự.
Quê hương thi chức cân nhắc trong chốc lát, nhận thức cùng nhẫn cái nhìn, xác thực, thời gian trôi qua lâu lắm, nàng cũng có chút nghĩ không ra này đó . Này nhất thế, bởi vì tránh đi sài điền để ý nhân duyên cớ, sở hữu chuyện tình đều là giao cho nhẫn nơi đi để ý, một ít giấu ở quang minh mặt hạ gì đó, cũng liền tránh được sài điền để ý nhân.
Cân nhắc rõ ràng này đó, quê hương thi chức cũng không nóng nảy, cho dù này cả đời sài điền để ý nhân không có trước một bước rời đi, coi hắn đối quê hương kim rất lang hiểu biết, hắn chắc chắn làm một ít cái gì, làm cho hắn coi trọng ý thứ nhất quản gia rời đi nàng này dưỡng nữ bên người, mà quay về đến quê hương gia chân chính đại tiểu thư quê hương nha y bên người.
Nàng, chỉ cần lẳng lặng chờ đợi là có thể !
85, chương 85:: gục nhẫn
Quê hương thi chức cũng không có chờ thật lâu, cùng kiếp trước quê hương kim rất lang mơ hồ không muốn ngay từ đầu chính thức thừa nhận có quê hương nha y này thân cháu gái thái độ bất đồng, này nhất thế, từ phát hiện có quê hương nha y này cô gái tồn tại thời điểm, quê hương kim rất lang đã đem chuyện này nói cho quê hương thi chức cùng sài điền để ý nhân.
"Thi chức, ta xem ngươi có vẻ thói quen nhẫn hầu hạ, để ý nhân này S cấp quản gia ở bên cạnh ngươi ngược lại có chút vô dụng vũ chi địa, nha y đứa nhỏ này, mấy năm nay nhìn ăn không ít khổ, ta cân nhắc làm cho để ý người đi hầu hạ nha y, ngươi cảm thấy đâu?"
Có lẽ thật là bởi vì quê hương thi chức thái độ bất đồng , này nhất thế, quê hương thi chức không hề đem chính mình toàn bộ tâm tư nhào vào quê hương gia sự tình thượng, đối quê hương kim rất lang cũng là cung kính có thừa tôn kính không đủ, đại khái là cân nhắc ra quê hương thi chức cẩn thận tư, lại gặp được quê hương thi chức đối sài điền để ý nhân hòa nhẫn bất đồng thái độ, thế nhưng theo ngay từ đầu đã đem quê hương nha y cùng nàng trong lúc đó kia ẩn ẩn cạnh tranh quan hệ cấp chọc thủng . Thậm chí vì kích khởi của nàng hiếu thắng tâm, mà đem bên người nàng thứ nhất quản gia điều cấp quê hương nha y.
Thật sự là hảo bàn tính a!
Nếu nàng không có thượng cả đời trí nhớ, nàng nói không chừng thật sự hội trúng quê hương kim rất lang kế, y lòng của nàng cao khí ngạo, như thế nào chịu được chính mình tân tân khổ khổ duy trì quê hương gia đại tiểu thư thân phận, bị một cái đột nhiên toát ra đến cái gọi là quê hương gia con vợ cả đại tiểu thư cấp thay thế được! Huống chi, quê hương nha y người này, thiện lương có thừa, lại thật sự không thích hợp này vòng luẩn quẩn!
"Gia gia, ngài làm chủ là được." Quê hương thi chức trả lời mang theo vài phần mơ hồ không rõ hương vị, trên mặt tươi cười cũng là khéo mà nhàn nhã, nhìn không ra một chút ít cảm xúc.
Quê hương kim rất lang phất phất tay, làm cho quê hương thi chức đi xuống . Đối với quê hương thi chức tâm tính các phương diện năng lực, hắn đều là cực vì vừa lòng , như nếu không phải biết chính mình còn có cái thân cháu gái sống ở nhân thế, hắn cũng sẽ thật sự đã đem quê hương gia giao cho quê hương thi chức đến đánh để ý, hắn cân nhắc hữu lý nhân ở một bên hiệp trợ, nhất định hội đem quê hương gia phát dương quang đại, khiến cho nâng cao một bước. Chính là, này khỏa quân cờ không biết theo khi nào thì khởi, thế nhưng ngay cả hắn cũng nhìn không ra này chân thật tâm tư, đối với không thể hoàn toàn nắm trong tay quân cờ, sử dụng đến liền có vẻ không như vậy thuận buồm xuôi gió .
Hắn nguyên bản tưởng muốn nhìn quê hương thi chức ở biết được nha y tồn tại sau, hội có phản ứng gì, khả nàng hiện tại như vậy vinh nhục không sợ hãi, một bộ quan ái muội muội hảo tỷ tỷ thái độ, nhất thời làm cho quê hương kim rất lang cảm thấy một quyền đầu đánh đi qua lại chủy ở bông thượng cảm giác vô lực. Quê hương thi chức như vậy làm vẻ ta đây, hắn đáy lòng lấy hay bỏ ngược lại mâu thuẫn lên. Cùng lúc cảm thấy quê hương thi chức này khỏa quân cờ không ở chính mình khống chế trong phạm vi, quá mức nguy hiểm ; về phương diện khác lại cảm thấy như vậy quê hương thi chức có thể bám vào nha y, ở lại quê hương gia, đối quê hương gia là cực mới có lợi .
"Để ý nhân, ta đem của ta thân cháu gái nha y giao cho ngươi, ngươi có thể hảo hảo chiếu cố nàng sao?" Thu liễm chính mình tâm thần, quê hương kim rất lang nheo lại hai tròng mắt, đánh giá sài điền để ý nhân biểu tình.
Vận mệnh quỹ tích, từ lúc quê hương thi chức một lần nữa lại thế giới này đi nhất tao thời điểm, liền đã xảy ra biến hóa, cho nên, đối với quê hương nha y thuận thuận lợi lợi liền tiến trú quê hương gia bản trạch, hơn nữa quan thượng quê hương gia dòng họ, mà không phải duy trì nguyên bản đông vân dòng họ, thậm chí vừa tiến vào lộ kỳ á học viện, dựa vào quê hương gia lực lượng, trực tiếp theo thấp nhất cấp bậc âm liêu, trực tiếp càng đến nguyệt cấp bậc, như vậy không công bằng cất cao, cùng với quê hương nha y thân mình kia cực độ không phù hợp thế giới này tiểu thư ứng có lễ nghi quy phạm, lại vô hình trung cấp quê hương nha y cùng các nhân ở chung tạo thành thật lớn chênh lệch.
"Từ hôm nay trở đi ta đem tùy thị cho ngài tả hữu, tại hạ là nha y tiểu thư quản gia!"
Quê hương thi chức chính mắt chứng kiến sài điền để ý nhân hòa quê hương nha y lần đầu gặp gỡ, nghe được sài điền để ý nhân mang theo mê hoặc bàn nói nhỏ, cùng với kia tao nhã khom người hành lễ hình ảnh, hai tròng mắt kia say lòng người quang mang, lại cấp này nam nhân quanh thân bằng thêm rất nhiều chói mắt tinh huy.
Đầu óc đột nhiên không chịu khống chế bắt đầu nhớ lại vãng tích, ở phủ đầy bụi trong trí nhớ, nàng cũng từng bị này vừa mới đạt được quản gia tư cách chứng thiếu niên dùng như vậy vô cùng thân thiết ngữ khí nói qua cùng loại lời nói, chỉ tiếc a, sài điền một nhà làm quản gia thế gia, lịch đại phụng dưỡng quê hương gia, cho tới bây giờ đều là đi theo cuối cùng người thắng. Này coi như là một loại bản sự đi, vô luận quê hương gia quyền lực như thế nào luân phiên, đều có thể đủ đứng vững quản gia chức, có thể thấy được thân mình thực lực rắc rối khó gỡ .
"Thi chức tiểu thư, nhẫn hội vẫn vẫn bồi ở bên cạnh ngươi ." Nhẫn ở quê hương thi chức cảm xúc dao động lúc ban đầu, liền phát giác quê hương thi chức dị trạng, hắn đáy lòng hiểu được, thi chức tiểu thư nhìn như buông xuống đối sài điền để ý nhân hòa quê hương nha y khúc mắc, trên thực tế đáy lòng vẫn là tồn tại ngật đáp . Giờ phút này thấy như vậy một màn, sợ là nhớ tới cái gì.
"A, ta có nhẫn là đủ rồi, nhẫn hội vẫn vẫn cùng của ta đâu." Quê hương thi chức rất nhanh thu thập hảo cảm xúc, theo hạ trào lưu tư tưởng trung đi ra, xoay người rời đi.
Này nhất thế, đã sớm không giống với !
Xem, nàng không có ngồi ở xe lăn thượng, thân thể của hắn tuy rằng còn xưng không hơn thực khỏe mạnh, lại có thể làm cho nàng tự do hành tẩu bôn chạy, sẽ không nhược khiêu cái vũ đều phải nghỉ tạm một phen, suốt ngày còn muốn ngồi ở xe lăn thượng tránh cho thể lực trôi qua. Này đã muốn là cái thật lớn bất đồng . Huống chi, mấy năm nay nàng ở lộ kỳ á học viện kinh doanh, cùng với đỉnh đầu thế lực nắm trong tay, nàng đã sớm không hề là cái kia bị nhân cầm nhược điểm cùng uy hiếp bất lực quê hương thi chức !
Bất quá, nàng cũng sẽ không lại đi khó xử quê hương nha y, nàng đã muốn không thèm để ý sài điền để ý nhân, đối với sài điền để ý nhân tiền một khắc còn ái muội bởi vì nàng đối nhẫn đặc thù thái độ mà toát ra bị thương vẻ mặt, ngay sau đó lại phong độ chỉ có đối với quê hương nha y thi triển mỹ nam kế, làm như thế phái, ngược lại làm cho quê hương thi chức càng thêm thanh tỉnh. Vả lại, nàng đã muốn không cần quê hương gia đại tiểu thư thân phận, không cần quê hương gia thế lực, kia cần gì phải đi cùng quê hương nha y khó xử.
Nàng kỳ thật thực muốn nhìn một chút, đã không có nàng thượng cả đời thiết trí thật mạnh chướng ngại, hơn nữa này nhất thế nàng cố ý cùng học viện nội nhân duy trì lương hảo quan hệ, ở tình huống như vậy hạ, quê hương nha y lại là như thế nào y dựa vào chính mình kia thiện lương đi phía trước hướng tính tình, tại đây cái cấp bậc sâm nghiêm lộ kỳ á học viện đứng vững gót chân .
Lộ kỳ á nữ tử học viện sở dĩ được xưng là cả nước tốt nhất trường học, cũng không chỉ là vì các phương diện phần cứng phương tiện hoàn bị, càng chủ yếu còn là vì giáo sư cấp đệ tử tri thức quảng mà thâm, mà rõ ràng nhận đại chúng giáo dục lớn lên quê hương nha y muốn ở phương diện này đuổi theo lộ kỳ á học viện khác các, không thể nghi ngờ là nói nhảm mà thôi. Vô luận nàng như thế nào đuổi theo, đều phát hiện chính mình không thể đuổi theo những người khác cước bộ. Hơn nữa người chung quanh nếu có chút giống như vô bài xích, mẫn cảm như quê hương nha y, tự nhiên cũng phát giác một ít không thích hợp. Lòng tự trọng lại rất lớn đã bị suy sụp. Nàng nhịn hồi lâu, vẫn là đi tìm quê hương kim rất lang, yêu cầu trở lại chính mình nguyên lai trường học đi đi học.
Quê hương thi chức thu được tin tức này thời điểm, vừa vặn hoàn thành một cái thu mua án, tâm tình vốn là khoái trá, nghe được quê hương nha y thế nhưng ngay cả một tháng cũng chưa hầm trụ thời điểm, ánh mắt gian rốt cuộc vẫn là mang ra vài phần ý cười, có chút giống tiểu hài tử giống như cười trộm. Cho dù nàng hiểu được, đến cuối cùng, chỉ cần có quê hương kim rất lang ở, quê hương nha y đều chỉ có thể đứng ở lộ kỳ á nữ tử học viện. Phía sau không hảo hảo mà cùng khác thế gia tiểu thư đánh hảo giao tế, thành lập cơ bản nhân mạch võng, đợi cho tương lai quê hương nha y chấp chưởng quê hương gia, ở giữa khó khăn có thể nói thật mạnh.
Quả nhiên, không ra quê hương thi chức đoán trước, quê hương nha y tối nhưng vẫn còn thua ở sài điền để ý nhân mỹ nam kế dưới, hay là trúng sài điền để ý nhân phép khích tướng, nàng rốt cuộc vẫn là về tới học viện, ở sài điền để ý nhân dưới sự trợ giúp, chậm rãi dung nhập này đoàn thể trung. Học viện nhân ngay từ đầu coi thường cô lập quê hương nha y, thứ nhất là vì cố kỵ quê hương thi chức vị này lộ kỳ á mặt mũi, một khác tắc là vì tìm hiểu quê hương gia thái độ, rốt cuộc là hướng vào quê hương thi chức vẫn là hướng vào quê hương nha y. Như vậy gập lại đằng, mọi người cũng liền nhìn ra quê hương kim rất lang tâm tư, ở nhận được gia tộc chỉ thị sau, cũng chậm rãi lấy không dấu vết là phương thức, làm cho quê hương nha y gia nhập đến bọn họ cuộc sống vòng trung.
Xem đến nơi đây, quê hương thi chức liền hướng lộ kỳ á học viện đệ trình tốt nghiệp xin, quê hương thi chức tốt nghiệp điển lễ là cùng của nàng mười chín tuổi sinh nhật yến hội đang cử hành . Tại đây tràng tiệc tối thượng, quê hương thi chức đột nhiên tuyên bố muốn rời khỏi quê hương gia người thừa kế cạnh tranh, đồng thời tỏ vẻ, vì cảm tạ quê hương gia này vài năm dụng tâm tài bồi cùng nuôi nấng, ở tương lai hội giúp quê hương gia chính quy người thừa kế quê hương nha y ba lượt việc. Cho dù ở quê hương thi chức xem ra, nàng thượng cả đời lấy mệnh tướng để, đã muốn toàn sở hữu đối quê hương tình nghị. Nhưng là này hết thảy này nhất thế thế nhân cũng là không biết , quê hương thi chức muốn ở thế giới này sống yên, tóm lại muốn tuần hoàn lấy hạ thế giới này thủ tục, không thể làm cho người ta lưu lại vong ân phụ nghĩa cảm giác.
Nàng này một phen cử động, đánh quê hương kim rất lang một cái trở tay không kịp. Thậm chí quê hương thi chức lấy tốc độ nhanh nhất chuyển ra quê hương gia bản trạch, thẳng đến phía sau, quê hương kim rất lang mới có biết hay không khi nào thì, quê hương thi chức thế nhưng đã muốn thành lập nổi lên một cái độc lập vương quốc!
Tuy rằng vẫn là so ra kém quê hương gia, nhưng đối cho một cái dựng nghiệp bằng hai bàn tay trắng, đại bộ phận thời điểm còn tại chính mình giám thị hạ đứa nhỏ mà nói, có này phiên công trạng, đã muốn đủ để cho thế nhân kinh ngạc. Quê hương kim rất lang nếu sớm một chút biết quê hương thi chức bản sự như thế đại, cho dù không cho quê hương nha y kế thừa quê hương gia, vì quê hương gia có thể càng tiến thêm một bước, hắn cũng sẽ lưu lại quê hương thi chức. Khả vấn đề là, quê hương thi chức đã muốn đem thoát ly quê hương gia sự tình huyên mọi người đều biết, lại nghĩa khí nói sẽ ở tương lai giúp ba cái việc, đem hết thảy đường lui đều chặt đứt !
Thật sự là quê hương gia bồi dưỡng đi ra hảo nhân tài a!
Thật sự ra quê hương gia này nhà giam, quê hương thi chức ngược lại có loại không đúng thực cảm, nàng thế nhưng thật sự liền như vậy thuận lợi đi ra !
Có lẽ là tâm tình chân chính thả lỏng phía duyên cớ, ở quê hương gánh nặng gia đình tích áp lực cùng mỏi mệt, khắp nơi cẩn thận chặt chẽ, ở giờ khắc này toàn bộ bạo phát ra rồi, quê hương thi chức liền như vậy ngã bệnh, phát ra suốt hai ngày sốt cao, may mà có nhẫn này thông y thuật theo giữ hai ngày không hợp mắt bên người chiếu cố, mới xem như làm cho quê hương thi chức lui thiêu. Ngay cả như vậy, này bệnh đến như núi đổ, bệnh đi như kéo tơ, quê hương thi chức vẫn là ở trên giường bệnh triền miên đại nửa tháng mới bị nhẫn giải làm, cho phép này đến bên ngoài hoạt động một chút.
Quê hương thi chức cũng biết lúc này đây dọa đến nhẫn, nhìn nhẫn thái dương bạch ti, khóe mắt mang ra mấy phần kiên định, nàng chính là như vậy bệnh một chút, tuy rằng lúc này đây bệnh tình có chút hung tàn, khiến cho nhẫn như thế lo lắng làm lụng vất vả, nàng không bao giờ nữa muốn nhìn đến nhẫn bởi vì lo lắng nàng mà một đêm đầu bạc tình cảnh !
Ở nhẫn cẩn thận chăm sóc hạ, quê hương thi chức bệnh tình chậm rãi hảo lên, nhất lành bệnh, nàng liền cùng nhẫn thừa máy bay đi trước một chuyến đức, nhìn một chút đức bên này công ty tình huống, sau, ngay tại âu châu này một khối, đến đây một hồi thả lỏng tâm tình du lịch.
Vô luận là kiếp trước vẫn là kiếp này, quê hương thi chức nhân sinh đều không có quá như vậy nhàn nhã, tự do hương vị, thật sự là say lòng người! Viễn trình khống chế duy trì một chút các phương diện công ty sự vụ, mấy năm nay, quê hương thi chức đỉnh đầu sớm đã có cũng đủ nhân mạch cùng tài lực, nếu không phải vì có thể cùng quê hương gia chống đỡ hành, nàng thậm chí đã nghĩ muốn như vậy im lặng chung quanh dùng chính mình hai chân đo đạc đại địa, ở mệt mỏi thời điểm, chăm sóc một chút hoa cỏ. Đương nhiên, thuộc về quê hương thi chức vẫn là thuộc loại cái loại này bề ngoài nhu nhược, nội tâm cực có dã tâm người, cho nên, giống như vậy quy ẩn điền viên ý tưởng cái gì, cũng chính là ngẫm lại mà thôi, thật sự làm cho nàng rảnh rỗi, nàng chỉ sợ còn không muốn .
Lúc này đây hoàn cầu lữ hành, ; cuối cùng ước chừng hai năm, ở khảo sát thế giới các nơi phân công ty đồng thời, thưởng thức một chút các nơi cảnh đẹp mỹ thực, coi như là công tác giải trí hai không lầm .
Hai người một hồi đến Tokyo, quê hương thi chức liền nhận được quê hương nha y xin giúp đỡ tin tức, hướng nàng đưa ra cái thứ nhất giúp yêu cầu, dĩ nhiên là muốn nàng trở về quê hương gia nhìn xem bệnh nặng quê hương kim rất lang!
Quê hương thi chức không biết sửa dùng cái gì từ ngữ đến hình dung quê hương nha y này hành động, nên nàng hiếu tâm khả gia sao? Nhưng là, nếu bị quê hương kim rất lang đã biết, nàng cứ như vậy vô cùng đơn giản lãng phí một lần cơ hội, không biết sẽ có cảm tưởng thế nào! Vô luận như thế nào, làm bị quê hương kim rất lang nuôi nấng lớn lên nàng, không biết quê hương kim rất lang bệnh nặng cũng liền thôi, một khi biết, nàng định là muốn đi thăm bệnh . Có thể nói, quê hương nha y yêu cầu này hoàn toàn chính là múc nước phiêu . Đương nhiên, nếu quê hương nha y đem yêu cầu này bốn phía nhuộm đẫm một chút, nói không chừng cũng sẽ có phản diện không sai hiệu quả. Sẽ làm nhân lưu lại nàng không biết tốt xấu, vong ân phụ nghĩa ấn tượng. Thế nhưng còn muốn lao động một cái thỉnh cầu mới có thể thỉnh động nàng đi thăm bệnh!
Quê hương thi chức không rõ ràng lắm quê hương nha y có hay không này ý niệm trong đầu, nàng vẫn là làm tốt vạn toàn chuẩn bị, sẽ không cấp đối phương một chút ít cơ hội.
Quê hương kim rất lang già đi, bị bệnh, ánh mắt cũng không phục lúc trước rõ ràng, làm như vậy một cái lão nhân, một cái cao ngạo cả đời lão nhân, đột nhiên lấy thấp tư thái nói xong thỉnh nàng hồi quê hương gia yêu cầu thời điểm, như nếu không phải biết này lão nhân giấu ở ốm yếu biểu tượng hạ tàn nhẫn, nàng nói không chừng thật sự hội đáp ứng. Thượng cả đời, nàng không phải là vì quê hương kim rất lang này phiên diễn xuất, sinh sôi đem chính mình mệt mỏi tử sao?
Này cả đời, nàng cũng sẽ không lại ngu như vậy !
Quê hương kim rất lang nhìn quê hương thi chức du muối không tiến bộ dáng, nhìn nàng xoay người rời đi bóng dáng, nản lòng nhắm hai mắt lại, hắn còn không có thể rồi ngã xuống, ít nhất ở đem quê hương nha y bồi dưỡng đứng lên phía trước, còn không có thể rồi ngã xuống đến.
Quê hương thi chức cuộc sống quanh năm suốt tháng có hơn phân nửa ngày là không ở Tokyo , đợi cho nàng lại một lần nữa nghe được quê hương nha y đối chính mình đưa ra thỉnh cầu thời điểm, đã muốn là ba năm sau, phía sau quê hương nha y đã muốn rút đi lúc ban đầu đơn độc thuần quang mang, cũng quải thượng tương ứng mặt nạ. Bất quá, bản chất lý lương thiện cùng hiếu thuận, cùng với kết thân nhân quyến luyến vẫn là không có thay đổi. Của nàng cái thứ hai thỉnh cầu là làm cho nàng đi linh đường đưa quê hương kim rất lang cuối cùng một tầng.
"Ngươi minh biết rõ, cho dù ngươi không đề cập tới, ta cũng sẽ đi , vì sao muốn lãng phí lần này cơ hội đâu? Phải biết rằng, ngươi khả chỉ còn lại có cuối cùng một lần cơ hội ."
"Ta biết ta bổn, cũng không thông minh, so ra kém ngươi, gia gia vẫn lấy ta và ngươi tiến hành có vẻ. Vì sao ngươi cùng hắn đều cho rằng, không có của ngươi giúp, ta sẽ không có thể khởi động quê hương gia đâu!"
Thì ra là thế, nguyên lai là này đơn thuần tiểu động vật lòng tự trọng ở quấy phá!
Sau lại sau lại, thẳng đến quê hương gia ở quê hương nha y trong tay từ từ cô đơn, mà quê hương thi chức kỳ hạ tập đoàn tài chính ở nhiều năm kinh doanh dưới, chiếm cứ cả nước NO1 vị trí, quê hương nha y cũng đều vẫn không có hướng quê hương thi chức đưa ra quá giúp. Thẳng đến nàng cùng sài điền để ý nhân sanh ra nhất con trai, tại đây cái tiểu tử kia một tuổi thời điểm, quê hương nha y đem tiểu gia hỏa này đưa đến quê hương thi chức bên người, đem cuối cùng một cái thỉnh cầu nói ra đi ra. Dĩ nhiên là làm cho nàng giáo dưỡng tiểu tử kia lớn lên!
Nàng, thật đúng là tín nhiệm nàng quê hương thi chức a!
Tại đây phía trước, quê hương thi chức đã muốn cùng nhẫn kết hôn, hơn nữa sanh ra một cái đại nha y đứa nhỏ hai tuổi trưởng tử cảnh thứ, cùng với cùng áp lực đứa nhỏ cùng tuổi nữ nhi mỹ huệ, hiện tại lại nhiều một cái đứa nhỏ, quê hương thi chức cũng không chút hoang mang . Nàng hội giáo dưỡng nha y đứa nhỏ, bất quá là thành long vẫn là thành trùng, hết thảy vẫn là xem đứa nhỏ này chính mình .
Có lẽ làm ra quyết định này là quê hương nha y cả đời làm ra tối anh minh quyết định, của nàng đứa nhỏ sài điền người yêu trưởng thành thực xuất sắc, xuất sắc đem đã muốn xuống dốc quê hương gia lại kéo lên, làm cho nàng rốt cục có thể an tâm đi gặp địa hạ cha mẹ cùng gia gia.
Quê hương thi chức này nhất thế tử tôn vờn quanh, gia đại nghiệp đại, trừ bỏ ốm yếu thân mình, ở ốm đau đột kích là lúc, luôn khó tránh khỏi muốn chịu như vậy vài phần khổ, nàng cả đời này là lại hạnh phúc bất quá . Cho dù ở nàng bị bệnh ma tra tấn thời điểm, của nàng nhẫn cũng vẫn bồi ở bên người nàng, vẫn không rời không khí. Chính là, nàng này nhất thế rốt cuộc vẫn là trước một bước ly khai nhân thế, vẫn là làm cho nhẫn một người cô linh linh sống ở này thế gian, rốt cuộc vẫn là của nàng không phải .
Bị lưu lại kia một cái, luôn hơn vài phần đau khổ!
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: cảm ơn lý tiểu trạch thân lựu đạn, thực kinh hỉ!
Kế tiếp chuyện xưa, hẳn là Cung Khi diệu tư, chính là còn tại viết BG vẫn là viết BL phương diện rối rắm, kỳ thật ta vẫn cho rằng Cung Khi diệu tư là cái chịu !
Bất quá, bài này lại là ngôn tình hướng , rối rắm a!
Khác, ngày mai hẳn là sẽ không đổi mới , mọi người phát biểu một chút ý kiến đi, là muốn BG vẫn là BL...
86, chương 86:: gục Cung Khi diệu tư
Y đằng mặc hoa thơm nửa tháng thời gian biết rõ ràng hiện tại khối này thân thể thân phận, đối với con gái riêng trạng huống, lạnh nhạt tiếp nhận rồi. Bất quá sáu tuổi tiểu cô nương, cùng mẫu thân cùng nhau ở tại lụi bại tiểu trong ngõ nhỏ, một hồi sốt cao liền như vậy đi. Đối với thân thể này mẫu thân vĩnh xuyên sớm tuệ tử cố chấp cùng kiên trì, y đằng mặc hương chính là không tiếng động cười cười. Một nữ nhân, luôn sẽ ở mất đi nam nhân sủng ái sau, thủ vững một ít vô vị tôn nghiêm, đáy lòng lại bảo tồn một ít có lẽ có chờ mong. Đánh giá câu này thân thể phụ thân y đằng long chi giới đã sớm đã quên lúc trước một đêm phong lưu nữ tử, mà nam nhân tại trên giường nhất thời lời ngon tiếng ngọt làm sao có thể làm được thực.
Vô luận vĩnh xuyên sớm tuệ tử đáy lòng rốt cuộc là nghĩ như thế nào , nhìn nhà chỉ có bốn bức tường hoàn cảnh, cùng với vĩnh xuyên sớm tuệ tử ngày càng nghiêm trọng bệnh tình, y đằng mặc hương ở đại khái biết rõ ràng một ít tình huống, biết khối này thân thể phụ thân y đằng long chi giới là ngày vốn có danh song long hội hắc long, này quyền thế địa vị cao, không phải thường nhân có thể tưởng tượng . Đã có cái tiện nghi phụ thân lợi hại như vậy, vì sao muốn thủ có lẽ có kiêu ngạo tại đây cái lụi bại ngõ nhỏ lý hèn mọn cuộc sống!
Nhân, sống trên thế giới này, muốn đạt được tự tại, đạt được thoải mái, liền không nên đi cố thủ một ít kiêu ngạo, sinh làm người phụ, dưỡng dục tử nữ, cho dù nàng chính là cái con gái riêng, kia cũng là y đằng long chi giới trách nhiệm. Hơn nữa, nghe nói này y đằng long chi giới tựa hồ bị cái gì thương, cho dù đến hiện tại này tuổi, cũng không có gì con nối dòng, như vậy, chính mình cùng vĩnh xuyên sớm tuệ tử đi tìm y đằng long chi giới, được đến đãi ngộ lại thế nào cũng sẽ không so với hiện tại càng kém .
Vĩnh xuyên sớm tuệ tử thân mình cốt sớm cũng đã không được, nếu không phải lo lắng nữ nhi, nàng sợ là đã sớm đi. Bởi vậy, đang nghe đến y đằng mặc hương muốn đi tìm ba ba ngôn luận sau, trầm mặc thật lâu, vẫn là gật gật đầu, chính là, nước mắt lại vẫn là không chịu khống chế mới hạ xuống. Cái kia nam nhân, rõ ràng nói qua sẽ cho nàng một cái gia ...
Một loạt kiểm tra, DNA so với đối, trải qua kín đáo thẩm tra sau, y đằng mặc hương mới xem như gặp được câu này thân thể phụ thân y đằng long chi giới. Rõ ràng đã muốn là ba mươi gần bốn mươi nam nhân, nhìn qua lại tuổi trẻ thực, một thân màu đen tương giấy mạ vàng đẹp đẽ quý giá kimônô mặc ở trên người, kia một cỗ tử đập vào mặt mà đến trầm trọng khí thế, làm cho này khuôn mặt tuấn lãng nam tử, lộ ra tự dưng uy nghiêm. Nếu y đằng mặc hương chính là cái bình thường sáu tuổi tiểu cô nương, sợ sớm đã bị như vậy khí thế cấp áp nằm úp sấp đi xuống .
Chính là, nàng rốt cuộc không phải ngây thơ cô gái, chính là thượng cả đời nàng cũng là theo tinh phong huyết vũ lý đi tới , cuối cùng đứng độ cao, thậm chí cũng không phải nay y đằng long chi giới có khả năng bằng được . Bất quá, nàng am hiểu sâu xưa đâu bằng nay đạo lý, đối với nhân sinh lại trở lại nguyên điểm, hai bàn tay trắng hiện trạng, nàng thản nhiên nhận, nàng hướng gởi thư phụng có thất tất có thuyết, tuy rằng không có từ trước một tay dốc sức làm xuống dưới thiên hạ, lại một lần nữa đổi lấy nhất thế sinh mệnh, này giữa lợi hại ích lợi, nàng vẫn là bị cho là rõ ràng .
"Hảo, tốt lắm, từ hôm nay trở đi, ngươi chính là y đằng gia đại tiểu thư y đằng mặc thơm!"
Y đằng long chi giới đối này ở chính mình khí thế hạ mặt không đổi sắc nữ nhi tỏ vẻ vừa lòng, liền vội vàng ly khai, rốt cuộc cũng cũng chỉ là cái nữ nhi thôi, an bài thủ hạ cấp này đối mẹ con an trí thỏa đáng, hắn gần nhất đang ở vì cùng Sơn Khẩu tổ tranh đoạt một chỗ bàn mà bận việc , phân không ra nhiều như vậy tinh lực nơi đi để ý chính mình con gái riêng.
Tuy rằng y đằng long chi giới không rảnh chiếu cố y đằng mặc hương mẹ con, bất quá nhân hắn một câu, nhận rồi y đằng mặc hương y đằng gia đại tiểu thư thân phận, thủ hạ nhân tự nhiên cũng liền hơn vài phần cung kính. Nhưng ở thực lực này tối thượng song long hội, chỉ có ngươi cũng đủ cường, mới có thể đủ thắng được cái khác tán thành, hiện tại những người khác đối y đằng mặc hương tôn kính, đều chỉ là vì nàng là y đằng long chi giới tán thành nữ nhi, y đằng mặc hương cho tới bây giờ đều chỉ tối tín nhiệm chính mình, ở thay đổi một hoàn cảnh, vĩnh xuyên sớm tuệ tử bệnh cũng phải đến trị liệu sau. Nàng liền xin gia nhập song long hội chung cực huấn luyện.
Mỗi một tổ chức muốn lâu dài phát triển đi xuống, cũng không hội cho phép chính mình bên trong xuất hiện thời kì giáp hạt, nhân tài không thể giao hàng tình huống, mà giống song long hội như vậy ngày bản lớn nhất bang phái, tự nhiên cũng có người của chính mình mới huấn luyện căn cứ, từ nhỏ liền đối một đám có thiên phú có tiềm lực đứa nhỏ tiến hành bí mật huấn luyện.
Y đằng long chi giới nghe được thuộc hạ báo cáo sau, nhân chính việc sứt đầu mẻ trán, mặc dù có chút kinh ngạc cho cái kia nhìn qua gầy teo nho nhỏ cô gái quyết định, nhưng không có nhiều như vậy thời gian đi quản, chính là phất phất tay, làm cho thủ hạ nhân chiếu y đằng mặc hương yêu cầu đi làm.
Đợi cho y đằng long chi giới đỉnh đầu chuyện tình cáo một đoạn lạc, theo chính mình đắc lực tài tướng trong miệng nghe được đối y đằng mặc hương khích lệ, nổi lên tò mò chi tâm, đi huấn luyện căn cứ, nhìn đến nho nhỏ thiên hạ ra tay lưu loát, thiện dùng khéo kính, thế nhưng đem huấn luyện trong căn cứ chức điền tĩnh ngạn cấp đánh ngã, mới thật sự bắt đầu nhận thức còn thật sự thực sự đánh giá khởi chính hắn một nữ nhi giá trị.
Y đằng long chi giới cũng có ở lo lắng chính mình người nối nghiệp vấn đề, cho nên, ở y đằng mặc hương xuất hiện thời điểm, có chút cảm thán của nàng nữ nhi thân, khả hiện tại nhìn đến y đằng mặc hương vĩ đại, lại có cái khác ý niệm trong đầu.
Y đằng mặc hương dựa theo y đằng long chi giới yêu cầu mặc vào bạch để thượng thêu cây anh đào đồ án kimônô, thải tiểu toái bước đi theo y đằng long chi giới phía sau, đi thấy hắn hảo hữu, cũng chính là song long hội một cái khác BOSS cấp nhân vật Cung Khi chính nhất. Ở nơi nào, nàng lần đầu tiên gặp được khi năm sáu tuổi Cung Khi diệu tư tiểu bằng hữu. Lúc đó, nàng chưa bao giờ nghĩ tới này lần đầu gặp mặt liền cấp nàng quá mức tinh xảo cảm giác tiểu nam hài hội cùng chính mình dây dưa cả đời.
Không kiêu ngạo không siểm nịnh trả lời Cung Khi chính nhất mấy vấn đề, ở bị hai cái đại nhân phái sau khi rời khỏi đây, y đằng mặc hương đi theo Cung Khi diệu tư ra cùng thất, nghe Cung Khi diệu tư nãi thanh nãi khí giới thiệu Cung Khi gia phòng xá, nhìn trắng noãn nộn khuôn mặt nhỏ nhắn thượng ôn hòa thuần lương tươi cười, tư cập cùng bên trong kia giống nhau nham hiểm bản năng đủ giết người cho vô hình Cung Khi chính nhất, nàng đột nhiên có chút tò mò, trước mặt này bạch diện bàn mềm mại tiểu nam hài ở tương lai có thể hay không trưởng thành như Cung Khi chính nhất nhất bàn nhân.
Này ý niệm trong đầu chính là chợt lóe mà qua, ở Cung Khi diệu tư mang theo nàng vào hắn đơn độc độc phòng, nhìn Cung Khi diệu tư hiến vật quý giống như xuất ra nhất ngăn tủ đủ loại kiểu dáng súng ống, thuần thục đùa nghịch, nhất thời ngứa nghề, y đằng mặc hương vuốt này đó súng ống, dùng so với Cung Khi diệu tư nhanh hơn tốc độ tháo dỡ lắp ráp, kia một loạt động tác, như lưu thủy bàn, mang theo một loại lưu loát anh khí tốt đẹp cảm. Làm cho nguyên bản ôm khoe khoang tâm tính Cung Khi diệu tư một trận hoa cả mắt, bạc môi nhấp mân, hạ quyết định quyết tâm tốt hảo lại luyện tập một chút, làm sao có thể bại bởi một nữ hài tử đâu!
Y đằng mặc hương cùng Cung Khi diệu tư chậm rãi hiểu biết đứng lên, tuy rằng, hai người mỗi ngày học tập chương trình học có chút xuất nhập, khả như là súng ống khóa, truy tung cùng phản truy tung khóa, võ thuật khóa chờ vẫn là cùng tiến lên . Cho dù là bạch long, kia cũng là cần phải có cũng đủ cường đại vũ lực đến cam đoan chính mình an toàn . Hai tiểu hài tử cùng tiến lên khóa, y đằng mặc hương là vì ngay từ đầu liền đối chính mình định vị yêu cầu cao, không cần luôn đốc xúc, chính mình có thể làm được tốt nhất. Nhưng thật ra Cung Khi diệu tư bởi vì không nghĩ muốn bại bởi y đằng mặc hương này muội muội, cắn răng dám chống đỡ xuống dưới, cửu nhi cửu chi, này vũ lực giá trị nhưng thật ra càng phát ra cao lên.
Một ngày này, hai người vừa mới đã xong đối luyện, liền thấy được đi theo y đằng long chi giới bên người tiểu nam hài, quật ngạo bất tuân ánh mắt, phản nghịch biểu tình, cùng với giấu ở này đó biểu tượng hạ điên cuồng, làm cho Cung Khi diệu tư hạ ý tứ đem y đằng mặc hương hộ ở tại phía sau.
Đầu tiên mắt, y đằng mặc hương liền nhìn ra này nam hài cùng y đằng long chi giới quan hệ, hai người bộ dạng quá giống, tám phần lại là năm mới y đằng long chi giới bên ngoài phong lưu kết quả. Y đằng mặc hương từ này nam hài xuất hiện, liền nghĩ tới rất nhiều loại khả năng, lấy y đằng long chi giới trong khung đại nam tử chủ nghĩa, khẳng định vẫn là hướng vào từ con hắn tới đón chưởng hắc long chức vị, cho dù này hơn nửa năm đến, y đằng long chi giới làm cho nàng cùng Cung Khi diệu tư cùng nhau nhận huấn luyện, tựa hồ cố ý làm cho nàng tiếp quản hắc long chi chức. Khả hiện tại xem ra, chuyện xấu lại tăng lên.
Thôi, như vậy biến hóa cùng kích thích, nàng, thực thích!
Trầm mê cho nhận được kích thích tín hiệu hưng phấn cảm xúc trung, chờ lấy lại tinh thần thời điểm, liền thấy được che ở chính mình trước mặt Cung Khi diệu tư, đáy mắt có nhợt nhạt vui mừng sắc lướt qua.
Nàng vẫn đều y dựa vào chính mình dốc sức làm, còn trẻ thế nhược thời điểm, nhân nữ hài tử thân phận, từng bị nhân như vậy hộ ở sau người, đợi cho nàng sáng chế một mảnh hôm sau, bình thường nam nhi ở nàng trước mặt đều phải ải thượng nửa thanh, lại đàm gì như vậy duy hộ. Không nghĩ tới, hôm nay, nàng thế nhưng sẽ có bị như vậy một cái tiểu thí hài hộ ở sau người thời điểm!
Vô luận y đằng long chi giới có tính toán gì không, y đằng mặc hương như cũ bất động thanh sắc, nàng cũng không phải không nên tiếp nhận này hắc long chức vụ, so với tiếp quản một cái to như vậy song long hội, đồ thủ tung hoành thiên hạ, mới càng thêm kích thích. Bất quá, nàng khả chịu không nổi bị nhân cho rằng bị thai phóng ở nơi nào, muốn lấy nàng làm quân cờ, cũng muốn có cũng đủ bản sự mới được!
Bất quá bán nguyệt có thừa, y đằng mặc hương liền đối y đằng long chi giới thuần dưỡng phương thức sinh ra hoài nghi, y đằng nhẫn đối y đằng long chi giới này phụ thân thái độ thật sự xưng không hơn hảo, đối song long hội lại không có nửa điểm lòng trung thành, thậm chí còn có phức tạp hận ý. Chỉ sau khi nghe ngóng sẽ biết phương diện này miêu ngấy. Khi nào thì y đằng long chi giới thiết lập sự tình đến đã vậy còn quá thô ráp . Thế nhưng làm cho y đằng nhẫn bởi vì mẹ đẻ tử vong mà đối chính mình sinh ra đối địch cảm xúc!
Tuy rằng như thế, liền ngay cả y đằng mặc hương không thừa nhận cũng không được, y đằng nhẫn là trời sinh thích hợp đi đường này , quyết đoán, tàn nhẫn, quyết tuyệt, đối người khác ngoan, càng có thể đối chính mình ngoan, nếu không phải tuổi tâm tính có hạn, tuyệt đối là một đám không tha khinh thường đói sói. Một cái không cẩn thận, sẽ bị hắn cấp cắn, không bị hắn cấp cắn hạ một miếng thịt đến, là sẽ không nhả ra .
"Mặc Mặc, y đằng bá phụ vẫn là quan tâm của ngươi, ta cũng sẽ luôn luôn tại bên cạnh ngươi ."
Đắm chìm ở chính mình tư duy trung y đằng mặc hương đột nhiên nghe thế dạng một câu mang theo nhi đồng tính trẻ con an ủi lời nói, rõ ràng muốn bật cười , khi nào thì nàng thế nhưng làm cho người ta như thế yếu ớt cảm giác, nàng làm sao có thể trở về ghen tị y đằng long chi giới đối y đằng nhẫn chú ý! Khả ngực lại ê ẩm trướng trướng , có chút nhớ nhung khóc cảm giác.
Rất nhiều năm sau, y đằng mặc hương suy nghĩ, chính mình sở dĩ hội vẫn đối Cung Khi diệu tư nhượng bộ, có lẽ là theo giờ khắc này bắt đầu , nàng vốn cũng chính là cá biệt nhân hứa nàng ba phần hảo, nàng hội còn chi thập phần tình nhân. Chỉ tiếc, đại đa số mọi người bị của nàng tàn nhẫn cùng quật cường trở lui, tiếp cận nàng lại là ôm ấp ba phần mục đích, thất phân kỳ hảo, cửu nhi cửu chi, đúng là ngay cả chính nàng đều nghĩ đến chính mình là cái rõ đầu rõ đuôi động vật máu lạnh .
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: cuối cùng vẫn là quyết định viết ngôn tình ...
87, chương 87:: gục Cung Khi diệu tư
Hắc long huấn luyện tuyệt đối không tính là thoải mái, y đằng mặc hương cuối cùng vẫn là tham dự hắc long chọn người cuối cùng cạnh tranh, nàng không rõ ràng lắm phương diện này Cung Khi diệu tư rốt cuộc sử bao nhiêu lực, chính là, ở biết được tin tức này thời điểm, cái kia lần đầu gặp mặt liền cấp nàng thấu triệt trong vắt cảm giác nam hài trên mặt tươi cười, làm cho nàng không thể quên. Ở song long hội như vậy nước sâu chi đàm, muốn duy trì tuyệt đối thuần túy cùng kiên trì, không thể nghi ngờ là thiên phương đàm. Khả có đôi khi, nhìn Cung Khi diệu tư, nhìn này thiếu niên trong mắt đơn thuần thủ vững cùng nhận tính, nàng có đôi khi thậm chí có loại hoảng hốt, nghĩ lầm đây là nhà ai đi ra không nhìn được nhân gian hiểm ác quý công tử. Khả trên thực tế, năm ấy mười tuổi nàng cùng Cung Khi diệu tư, trong tay lây dính máu tươi, cũng không số ít!
Cho dù Cung Khi diệu tư làm bạch long tiếp nhận chức vụ giả, không cần giống hắc long kế thừa giả như vậy, nhận đến từ sống hay chết khảo nghiệm, tái sinh vì song long hội tương lai cầm quyền giả chi nhất, không có tuyệt đối vũ lực rung động cùng lãnh đạo năng lực, lại làm sao có thể phục chúng. Cố tình liền là như thế này một cái cho dù trong tay lây dính máu tươi nam hài, mỗi lần chống lại Cung Khi diệu tư cặp kia sáng lạn thuần túy không có một tia vẻ lo lắng, có chính là tràn đầy tín niệm cùng thủ vững hai tròng mắt, y đằng mặc hương đều đã có chút ngốc lăng.
Thậm chí hội sinh ra nước trong ra phù dung, thiên nhiên đi hoa văn trang sức sợ hãi than!
Nhân có đôi khi chính là bị coi thường, người ta thượng vội vàng đem này nọ đụng tới ngươi trước mặt, cầu la hét muốn ngươi nhận thời điểm, ngươi hội khinh thường nhất cố. Xem làm đối phương có càng nhiều lựa chọn, không hề chấp nhất cho ngươi một người khi, ngươi lại hội ba ba thấu đi qua.
Y đằng nhẫn chính là như thế, mới đầu, hắn liền biết hắn bị y đằng long chi giới này tiện nghi phụ thân nhận được song long hội mục đích, vì làm cho hắn nhận hắc long khảo nghiệm, tiếp chưởng song long hội, nhân y đằng long chi giới duyên cớ, mẫu thân mất đi, hắn đáy lòng nảy sinh ác độc phiếm hận, đối với y đằng long chi giới, đối với song long hội đều không có một chút ít hảo cảm, cùng không cần phải nói đi lãnh đạo song long hội . Thậm chí, tư tâm lý, hắn còn muốn quá, nếu là song long hội không có người thừa kế, cây đổ bầy khỉ tan, như vậy giải tán coi như là giải hận. Bởi vậy, hắn đối y đằng long chi giới, đối với hắc long vị, đều bị ôm cừu thị thái độ.
Mà khi biết, nguyên lai hắn không phải y đằng long chi giới duy nhất đứa nhỏ, còn có một tên là y đằng mặc hương, thậm song long hội cao thấp yêu thích, thân mình thực lực không tầm thường, thậm chí ở hắn xuất hiện phía trước, một lần bị cho rằng là tiếp chưởng song long hội hắc long chi chức hữu lực người được đề cử. Nếu không phải y đằng mặc hương là nữ nhi thân, sợ là căn bản là không tới phiên hắn y đằng nhẫn xuất hiện.
Nhân bên người có cái như hổ rình mồi y đằng mặc hương, y đằng nhẫn nhưng thật ra khó được nổi lên vài phần phân cao thấp tâm tư, vô luận là xuất phát từ một cái "Nam nhân" tôn nghiêm vấn đề, vẫn là xuất phát từ đem song long hội quyền thế dẫm nát dưới chân, lấy bình ổn ngực phẫn nộ bổn ý, y đằng nhẫn huấn luyện khó được phối hợp rất nhiều. Đối với y đằng nhẫn như vậy biến hóa, y đằng long chi giới tỏ vẻ thực vừa lòng, cũng đang là vì thấy được điểm ấy, ở Cung Khi diệu tư đưa ra làm cho y đằng mặc hương cũng tham dự hắc long cạnh tranh chọn người việc sau, tỏ vẻ thủ khả.
Y đằng mặc hương tự nhiên nhìn ra y đằng long chi giới tâm tư, bất quá, song phương vẫn duy trì một cái hỗ huệ cùng có lợi song thắng chi thế liền hảo, nàng lợi dụng song long hội tin tức mạng lưới quan hệ, kinh doanh của nàng lực lượng, bên ngoài thượng xem ra còn tại cùng y đằng nhẫn cạnh tranh hắc long chi chức, các phương diện huấn luyện trung luôn bạt thứ nhất, cùng y đằng nhẫn nhất so sánh. Khả tư dưới lại kinh doanh một khác phiên sự nghiệp, hướng y đằng long chi giới biểu lộ tâm tư.
Đối với y đằng long chi giới kia bảo thủ ý tưởng, cho rằng chỉ có nam tử mới có thể kế thừa hắc long chi chức cố chấp, y đằng mặc hương có chút cười nhạt, nàng hướng đến đều biết nói ở như thế nào hoàn cảnh trung, đem chính mình xảy ra như thế nào vị trí, mới có thể quá tốt nhất. Giống như bây giờ, cùng lúc hướng y đằng long chi giới biểu thái, kích thích y đằng nhẫn trưởng thành, về phương diện khác, duy trì cùng Cung Khi diệu tư hữu nghị, thêm đại chính mình ở song long hội trung lợi thế, tiến khả công lui khả thủ, mới là vị trí tốt nhất.
Ngày bản hắc bang cơ hồ bị song long hội cùng Sơn Khẩu tổ chờ đại hình bang phái phân quát xong bàn, nhưng chính là lại đại tổ chức thế lực dưới, cũng sẽ có cái khác đám ô hợp tạo thành tiểu bang phái đến cái tiểu đánh tiểu nháo, y đằng mặc hương thượng cả đời chính là theo như vậy tiểu đánh tiểu nháo đầu đường từng bước một hướng lên trên đi , nàng chưa bao giờ hội khinh thị này đó nhìn như lỗ mãng mặc cho nhất khang thanh xuân kích tình khống chế mà luôn làm ra một ít ở bên nhân xem ra có vẻ cực vì không lý trí việc nhân. Này đó lực lượng vận dụng chỉnh hợp thích đáng, tuyệt đối không tha khinh thường.
Lúc này đây, y đằng mặc hương thủ hạ nhân hòa một cái bàn khẩu tranh bàn, y đằng mặc hương tiến đến trợ trận, cũng không tưởng bị nhân cấp tính kế! Nàng quả nhiên vẫn là bị thượng nhất thế phong cảnh cấp mê ánh mắt, xem sự tình luôn thói quen tính đứng ở địa vị cao, có một số việc liền dễ dàng xem nhẹ. Thế nhưng bị nhân cấp chui chỗ trống! Thiếu chút nữa liền trúng mục tiêu trái tim, nếu không phải nàng tránh đi đúng lúc, này trọng đến mạng nhỏ liền công đạo ở trong này ! Tuy rằng như thế, vẫn là thương đến cánh tay, trong khoảng thời gian ngắn lấy thương tuyệt đối sẽ thành vấn đề.
Y đằng mặc hương là cái thuận tay trái, hai thủ sử thương khiến cho thực có thứ tự, bất quá, một bàn tay bị thương, rốt cuộc làm cho của nàng vũ lực giá trị đại suy giảm. Lại cứ, tiếp qua ba ngày liền có một lần hắc long khảo hạch thí nghiệm, nàng khả không hy vọng bại bởi y đằng nhẫn này tiểu thí hài!
Làm cho thủ hạ nhân đơn giản thay nàng băng bó một chút miệng vết thương, ăn giảm nhiệt dược, lại nghĩ ngơi hồi phục một lát, phân phó nhân đem cướp được bàn làm sửa sang lại, thuận tiện tra nhất tra thủ hạ nhân, có hay không ai tiết lộ tin tức, y đằng mặc hương trước hết trở về chính mình ở bên ngoài nhà trọ.
Vừa vào cửa, y đằng mặc hương liền ngừng lại rồi hô hấp, phát hiện là Cung Khi diệu tư sau, mới lơi lỏng thần kinh: "Tư, ngươi như thế nào lại đây ?"
Nàng nếu nhớ không lầm trong lời nói, Cung Khi diệu tư hẳn là đi theo Cung Khi chính vừa đi Z quốc xử lý nhất bút đại đầu tư chuyện tình, không nên nhanh như vậy sẽ trở lại .
"Sự tình thực thuận lợi." Cung Khi diệu tư trả lời y đằng mặc hương vấn đề, luôn luôn thận trọng như phát hắn, lập tức liền đã nhận ra y đằng mặc hương không thích hợp, hòa bình thường so sánh với, rõ ràng liền là có chút mất máu quá nhiều tái nhợt sắc mặt, cùng với cánh tay phải mất tự nhiên độ cong, nhíu nhíu mày đầu, "Mặc Mặc, ngươi bị thương?"
Thuần thục tìm được trong phòng chữa bệnh tương, đem y đằng mặc hương ở trên sô pha ấn hảo, tiễn điệu y đằng mặc hương cánh tay phải ống tay áo, nhìn đến băng bó tốt cánh tay, cẩn thận dỡ xuống băng bó bạch bố, nhìn nhìn miệng vết thương, thuần thục thượng hảo dược, lại lần nữa băng bó hảo.
Y đằng mặc hương lẳng lặng mặc cho Cung Khi diệu tư xử lý chính mình thương chỗ, không biết theo khi nào thì bắt đầu, mỗi một lần nàng bị thương, Cung Khi diệu tư sẽ lại đau lòng có cẩn thận mà cấp nàng bôi thuốc, nhưng cho tới bây giờ cũng không hội nhiều nói một câu nói, làm cho nàng không cần lại làm cái gì nguy hiểm chuyện tình, chính là vẫn như vậy canh giữ ở thân thể của nàng biên, ở nàng bị thương thời điểm, thay nàng băng bó.
Y đằng mặc hương thân mình kỳ thật là cái cẩn thận quán , thượng cả đời nàng bị thương thời điểm, có thể gần gũi thân thể của nàng nhân, ít ỏi một bàn tay đều sổ lại đây, nàng không biết chính mình đối Cung Khi diệu tư này phân tín nhiệm là từ gì mà đến, có lẽ, là ở này thiếu niên nói hội vẫn bồi ở bên người nàng, duy trì của nàng thời điểm đi. Nghĩ thiếu niên nói xong kia lời nói khi kiên định, nàng không khỏi mỉm cười cười.
"Ba ngày sau khảo hạch..." Cung Khi diệu tư vốn định làm cho y đằng mặc hương buông tha cho lần đó khảo hạch, khả ôn nhuận con ngươi đen chống lại y đằng mặc hương mang theo vài phần bướng bỉnh cử chỉ điên rồ hai tròng mắt khi, đúng là vẫn còn đem sở hữu trong lời nói đều nuốt trở về. Hắn vẫn đều biết nói, y đằng mặc hương tính tình tuyệt đối không tha hứa nàng làm ra bực này bất chiến mà chạy chuyện tình, "Ngươi phải cẩn thận điểm, không cần thương đến."
Lời này, kỳ thật cũng bất quá là bạch dặn dò một câu, này hắc long khảo hạch, luôn một năm khổ sở một năm , khó tránh khỏi hội chịu chút thương, huống chi, hiện tại y đằng mặc hương lại là như vậy thân thể trạng huống.
"Ta có chừng mực, ngươi không cần lo lắng." Y đằng mặc hương theo bản năng nhẹ nhàng hòa cùng một câu, đón Cung Khi diệu tư mang theo vài phần bất đắc dĩ cùng sủng nịch ánh mắt, cười đến nhất phái sáng lạn đàng hoàng.
Y đằng mặc hương mười lăm tuổi này năm hắc long thí nghiệm, rốt cuộc vẫn là bại bởi y đằng nhẫn, sau lại, nàng cẩn thận ngẫm lại, cũng liền nghĩ ra vài phần kỳ quái. Này y đằng long chi giới a, thật đúng là không đợi thấy nàng này nữ nhi, liền vì cấp y đằng nhẫn phô lộ, thế nhưng trước đó tìm người trước ám toán nàng này nữ nhi! Hắn như thế nào liền như vậy khẳng định, kia một viên viên đạn, sẽ không thật sự muốn của nàng mệnh?
88, chương 88:: gục Cung Khi diệu tư
Nhân y đằng long chi giới không đợi gặp, hắc long thí nghiệm nhất chấm dứt, y đằng mặc hương đã bị đóng gói đưa đến nước Mỹ, mỹ kỳ danh viết, làm cho này mở ra nước Mỹ thị trường, xem ở nhất mọi người đáy mắt, chính là cuộc đấu thất bại bị lưu đày . Đối này, y đằng mặc hương nhưng thật ra khó được bị khơi dậy vài phần tâm huyết, thật đúng là không ai có thể đủ ở lợi dụng hoàn nàng sau, dễ dàng đã đem nàng cấp đá văng ra ! Y đằng long chi giới chẳng lẽ nghĩ đến y đằng nhẫn ở của nàng kích thích hạ, thông qua hắc long thí nghiệm, sẽ ngoan ngoãn lưu lại làm hắn phụ tá đắc lực, trở thành hắc long người nối nghiệp không thành?
Bất quá là lược thi tiểu kế, lấy y đằng nhẫn kia kiệt ngạo bất tuân tính tình, cùng với giấu ở trong khung đối y đằng long chi giới sớm đi năm làm hại hắn mẫu thân cách thế hận ý. Y đằng mặc hương chân trước vừa vừa ly khai ngày bản, y đằng nhẫn sau lưng cũng đi theo đem chính mình mình trục xuất !
Tuy rằng, đã sớm tính kế tốt lắm hết thảy, nhưng là nhìn không có hướng nơi khác chạy, cố tình đi theo của nàng dấu chân đến nước Mỹ y đằng nhẫn, y đằng mặc hương tâm tình thật sự xưng không hơn có bao nhiêu sao hảo.
"Thứ không nhận tội đãi, thỉnh đi!"
Y đằng mặc hương cùng y đằng nhẫn ở nhiều năm minh tranh ám đoạt dưới tình huống, đã sớm dưỡng thành đối với y đằng nhẫn không cần khách khí thói quen. Muốn nói hai người là cạnh tranh quan hệ, kia cũng thỏa đáng, bất quá, nhiều lần cùng sinh tử cộng hoạn nạn, nhân một cái nhiệm vụ mà vắt hết óc tình nghị, nhưng cũng là ở . Có thể nói, y đằng nhẫn xem như có thể đếm được trên đầu ngón tay vài cái, có thể làm cho y đằng mặc hương buông mặt nạ, lấy chân thật mặt bộ tương đối nhân chi nhất.
"Ta trầm của ngươi tâm, như của ngươi ý, ngươi liền là như thế này chiêu đãi của ta" y đằng nhẫn chân trước vừa ly khai Tokyo, sau lưng lập tức liền hiểu được chính mình lại trúng y đằng mặc hương kế sách, cố tình mỗi lần chỉ cần y đằng mặc hương lấy hắn mẫu thân làm bè, tính kế hắn cấp y đằng long chi giới nan kham, hắn đều đã trúng thầu!
Y đằng mặc hương tựa tiếu phi tiếu nhìn thoáng qua y đằng nhẫn: "Ta chỉ là khơi mào ngươi trong lòng một cây thứ thôi, hơn nữa, ngươi nếu là thật muốn muốn tiếp nhận y đằng long chi giới trong tay vị trí, sớm đi năm sẽ không hội tùy ý ta lần lượt thắng ngươi, còn thắng được nhẹ nhàng như vậy!"
Nếu nói lúc ban đầu vài năm, y đằng mặc hương ỷ vào thượng cả đời trụ cột, lần lượt ở hắc long thí nghiệm trung thắng quá y đằng nhẫn trong lời nói, sau lại, nàng coi như là cân nhắc ra vài phần hương vị đến đây. Lấy y đằng nhẫn kia như sài lang bàn tính tình, thời điểm đối địch, thà rằng tự thương hại bát trăm cũng muốn đả thương địch thủ một ngàn tính tình, nàng cho dù muốn thắng hắc long thí nghiệm, sẽ không như thế thoải mái, phương diện này, tự nhiên cũng cũng chỉ có y đằng nhẫn chính mình phóng thủy chi cố.
"Nếu là y đằng long chi giới đến cuối cùng ngay cả một cái hắc long người thừa kế đều không có , ngươi cho rằng, hắn hội thế nào?" Y đằng nhẫn cũng không đi trả lời y đằng mặc hương vấn đề, ngược lại nhíu mày mắt, tùy tính dựa vào ngồi ở trên sô pha, kia ánh mắt, kia ngữ khí, lộ ra một cỗ tử tử nguy hiểm kính.
"Ha ha ha! Thì ra là thế! Tiểu tử ngươi, đánh dĩ nhiên là này chủ ý!" Y đằng mặc hương nhưng thật ra không có dự đoán được y đằng nhẫn thế nhưng sẽ có ý nghĩ như vậy, nàng cân nhắc , y đằng nhẫn còn trẻ khi bởi vì oán hận mà hội đối y đằng long chi giới, đối song long hội không có lòng trung thành, khả ở kiến thức quá quyền thế tốt đẹp, nhấm nháp quá cao cao tại thượng tư vị sau, muốn buông, đã có thể không phải như vậy sự tình đơn giản . Nhưng thật ra nàng coi thường y đằng nhẫn, tiểu tử này ánh mắt, như thế kiệt ngạo bất tuân, sợ là căn bản là không đem song long sẽ thả ở đáy mắt, "Ngươi lại như thế nào khẳng định, ta sẽ không nhận hạ hắc long vị trí?"
"Đừng tưởng rằng ngươi mấy năm nay âm thầm đặt mua hạ sản nghiệp, cùng với đỉnh đầu rối rắm lên lực lượng, ta sẽ nửa điểm không rõ ràng lắm. Ngươi nếu thật sự đối hắc long vị tình thế bắt buộc, từ lúc ta nhỏ (tiểu nhân) thời điểm, ngươi là có thể động thủ, còn không sẽ làm bất luận kẻ nào hoài nghi đến của ngươi trên người." Có đôi khi, liền ngay cả y đằng nhẫn không thừa nhận cũng không được, y đằng mặc hương bản sự. Càng là hồi tưởng cùng y đằng mặc hương hợp tác, hắn có đôi khi lại càng là kinh ra một thân mồ hôi lạnh, nếu không phải y đằng mặc hương thủ hạ lưu tình, hắn sớm sẽ không biết nói đã chết bao nhiêu hồi!
Hai người ăn ý đạt thành một cái hiệp định, y đằng mặc hương cuối cùng vẫn là đem y đằng nhẫn đuổi ra chính mình tiểu oa, tuy rằng đối này chính mình nhìn lớn lên đứa nhỏ không phản cảm, nhưng cũng không thích có một đám như hổ rình mồi sói ngốc tại bên người cảm giác. Bất quá, có một số việc, y đằng nhẫn rốt cuộc vẫn là tưởng đơn giản . Nàng tuy rằng đối hắc long vị trí không có chấp niệm, nhưng là đối song long hội trung tương lai bạch long người nối nghiệp Cung Khi diệu tư, nàng nhưng là để bụng thực.
Nếu là Cung Khi diệu tư thỉnh cầu trong lời nói, nàng tất nhiên hội cự tuyệt. Hơn nữa, trong tay lực lượng, thật sự dung hợp song long hội quyền thế, mới có thể tiến thêm một bước khuếch đại, nàng chưa bao giờ hội cự tuyệt, làm cho chính mình đỉnh đầu lực lượng mở rộng hảo sự. Huống chi, nàng lại như thế nào bỏ được làm cho Cung Khi diệu tư một người chấp chưởng to như vậy song long hội.
Thật sự là nhắc tào tháo, tào thao đến!
Y đằng mặc hương bất quá vừa mới nghĩ tới Cung Khi diệu tư, này bản nhân liền xuất hiện .
Quần áo khéo màu đen tiệc tối tây trang, vừa thấy chính là vừa mới việc hoàn, ngay cả quần áo đều chưa kịp đổi, liền chạy lại đây. Lòng của nàng để vì vậy ý niệm trong đầu hiện lên một tia vui sướng.
Xen vào thiếu niên cùng nam nhân trong lúc đó ôn nhuận khuôn mặt, mang ra mấy □ chỗ địa vị cao uy nghiêm khí thế, này trong trí nhớ cho nàng ấm áp nhớ lại nam hài, chậm rãi trên đời sự tôi luyện trung lột xác ra trầm ổn khí phách.
Cung Khi diệu tư cũng không nói thêm gì, chính là theo bản năng nắm y đằng mặc hương thủ, ánh mắt ấm áp mà trong vắt.
Rõ ràng là cái làm việc tác phong mang theo sẳng giọng sạch sẽ lưu loát nhân, ở chính mình trước mặt lại như thế thuần túy mà sáng, y đằng mặc hội dâng hương ở y đằng nhẫn trước mặt dỡ xuống mặt ngoài mặt nạ, lộ ra chân thật tính tình cùng trong khung tàn nhẫn ích kỷ, khả chỉ có ở Cung Khi diệu tư trước mặt, mới có thể cả người trầm tĩnh lại, không có phòng bị, không có nghi kỵ, có chính là toàn thân tâm tín nhiệm.
Có đôi khi, liền ngay cả y đằng mặc hương chính mình đều cảm thấy bất khả tư nghị, nàng thế nhưng hội đối một người rất tin như vậy!
Nhân đã sớm đoán trước đến Cung Khi diệu tư hội tới rồi, y đằng mặc hương vẫn banh cùng thần kinh tuyến, ai biết không có trước đợi cho Cung Khi diệu tư, ngược lại trước chờ đến đây y đằng nhẫn, cùng y đằng nhẫn cùng một chỗ, nàng luôn đem phòng vệ tuyến kéo đến tối đẳng cấp cao, cả người đều bị vây buộc chặt trạng thái. Hiện tại nhìn thấy Cung Khi diệu tư, liền rồi đột nhiên lơi lỏng xuống dưới. Mí mắt liền nhịn không được cúi xuống dưới, pha có vài phần buồn ngủ lười nhác tựa vào Cung Khi diệu tư đầu vai, đang ngủ.
Cung Khi diệu tư vô cùng thuần thục ôm ấp y đằng mặc hương quẹo vào phòng ngủ, nhân y đằng mặc hương cả người giống như bát trảo bạch tuộc giống như lại ở hắn trên người hành động, rất là tự nhiên cứ như vậy cùng y ôm y đằng mặc hương, chỉ chốc lát sau, cũng tiến nhập ngủ say. Hai người như vậy gắn bó tướng ôi ôm cùng một chỗ ngủ thói quen, cũng không biết là khi nào thì dưỡng thành .
Chờ hai người đều tỉnh lại thời điểm, đã là ngày hôm sau buổi sáng bảy giờ hơn, Cung Khi diệu tư nhìn trong lòng bé tinh xảo lượng lệ dung nhan, ôn nhuận con ngươi đen lóe lóe, nhẹ nhàng mà cúi đầu trộm một cái sớm an hôn.
Thật muốn Cung Khi diệu tư chính mình hồi tưởng, hắn rốt cuộc là khi nào thì liền đem một lòng dừng ở y đằng mặc hương trên người , chính hắn cũng hồi nghĩ không ra. Chính là, đợi cho động tình ý khởi là lúc, dĩ nhiên tình tận xương tủy.
Hắn không biết y đằng mặc hương đối chính mình rốt cuộc ra sao cảm tưởng, dựa vào trực giác, lại biết chính mình ở y đằng mặc hương trong lòng là độc nhất vô nhị đặc thù tồn tại, hắn không biết như vậy đặc thù bên trong có hay không thích thành phần, chính là băn khoăn hai người đều còn nhỏ, liền lao thẳng đến này phân tình cảm vùi lấp lên. Hắn muốn chờ một chút, đợi cho mặc hương trưởng thành, đợi cho hắn thành công tiếp chưởng bạch long chi chức, mới có cái kia năng lực cấp mặc hương hạnh phúc.
Cung Khi diệu tư cẩn thận búng y đằng mặc hương lay ở chính mình trên người tứ chi, đứng dậy, tự nhiên mở ra tủ quần áo, quả nhiên ở bên trong phát hiện thích hợp hắn mặc quần áo, thuần thục lay hạ thân thượng trải qua cả đêm đã sớm nếp uốn quần áo, thay một bộ hưu nhàn vận động trang, tới trước bên kia vận động phòng, làm thần luyện. Liền đến phòng bếp đơn giản làm một ít kiểu dáng âu tây bữa sáng, đi phòng tắm vọt tắm rửa, liền chuẩn bị đi gọi y đằng mặc hương rời giường.
Kỳ thật, từ lúc Cung Khi diệu tư tỉnh lại kia một khắc, y đằng mặc hương liền tỉnh lại . Nàng cũng không biết chính mình như thế nào còn có như vậy ác thú vị, rõ ràng đều biết nói Cung Khi diệu tư mỗi lần đều đã lấy một loại thành kính lại thật cẩn thận thái độ, trộm chính mình hôn. Lại vẫn là mỗi lần đều giả bộ ngủ chờ đợi kia một khắc đã đến.
Nàng a, quả nhiên, vẫn là trước sau như một có ác thú vị!
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: ngày hôm qua đột nhiên thắt lưng đau, đứng không đứng dậy, thật vất vả thẳng đứng dậy tử , vừa đi lộ, đùi phải liền đã tê rần.
Tra xét một chút, trăm độ nói là cái gì bên hông chuy bàn phun ra...
Sẽ không như vậy xui xẻo...
89, chương 89:: gục Cung Khi diệu tư
Mười tám tuổi sinh nhật, y đằng mặc hương lại quá có chút khó coi, không có hoa y mỹ phục, cũng không có cao bằng mãn tụ, thậm chí ngay cả một chút nóng cơm đều chưa kịp, ngược lại mang theo thủ hạ nhất bang tử tiểu tử, cùng người đến một hồi đầu đường sống mái với nhau! Quá trình tuy rằng thảm thiết một chút, kết quả cũng là tốt.
Kỳ thật, nếu không phải thủ hạ quân sư đột nhiên đến đây một câu, hôm nay là lão đại sinh nhật đi! Nàng thật đúng là liền đã quên như vậy nhất gốc rạ sự tình, mang theo nhân tùy tiện đến đầu đường quán mấy chai bia, liền đại còi còi đi trở về. Kết quả, vừa mở ra môn, liền thấy được đặt ở trên bàn sinh nhật bánh ngọt, cùng với một cái đóng gói tinh xảo sinh nhật lễ hộp. Mắt đảo qua, lại thấy được một bên sớm đã phục hồi chúc quang bữa tối.
Nhìn thoáng qua trên tường sớm đã qua mười hai điểm đồng hồ treo tường, động tác phản xạ tính phóng nhu phóng khinh, đi vào Cung Khi diệu tư bên người. Ngón tay đảo qua hắn tinh xảo mặt mày, cho dù là ở ngủ say trung, cũng khó dấu kia quanh thân sắc bén cùng nho nhã đan vào mà thành phong thái.
"Đã trở lại?" Cung Khi diệu tư thanh âm bởi vì mới vừa rồi ngắn ngủi giấc ngủ mà mang ra vài phần dày tùy ý.
"A!" Tự nhiên tùy ý đá rơi xuống trên chân giầy, cả người thả lỏng dựa sát vào nhau tiến cung khi diệu tư trong lòng, hai tròng mắt thả lỏng loan thành xinh đẹp độ cong, "Ngươi không phải ở vội vàng trảo nhẫn trở về chuyện tình?"
Này hai năm có một số việc, có lẽ là bởi vì rời xa ngày bản này song long hội đại bản doanh địa phương duyên cớ, y đằng mặc hương cùng y đằng nhẫn trong lúc đó nhìn như khói thuốc súng tràn ngập cạnh tranh ngược lại dần dần bình tĩnh xuống dưới. Mà y đằng long chi giới ở biết được y đằng nhẫn theo sát y đằng mặc hương cước bộ bay đến nước Mỹ sau, hàng năm đều đã phái Cung Khi diệu tư tới bắt y đằng nhẫn trở về. Tuy rằng này phiên trảo bộ, thấy thế nào như thế nào có loại tiểu đánh tiểu nháo cảm giác.
"Không cần ta đến bận việc , y đằng thúc thúc lúc này đây tự mình lại đây ." Cung Khi diệu tư mang theo vài phần tùy ý đem điều này nổ mạnh tính tin tức nói ra, trong giọng nói thậm chí còn có như vậy vài phần vui sướng khi người gặp họa hương vị ở.
"A, nhẫn cũng không nhỏ !" Y đằng mặc hương nghe vậy, khóe miệng cười tùy ý mà vui.
Tùy ý đứng dậy, theo Cung Khi diệu tư trong lòng lui đi ra, đến bàn ăn tiền ngồi xuống, liền lãnh điệu đồ ăn, ăn lên. Chẳng qua, nàng mới gắp hai chiếc đũa, cầm chiếc đũa thủ, đã bị một cái khớp xương hữu lực bàn tay to cấp bao ở: "Mặc Mặc, đồ ăn đều lạnh !"
Ngữ khí, bất đắc dĩ mà mang theo vài phần sủng nịch!
"Ta đói bụng!"
Bất đắc dĩ nhìn Cung Khi diệu tư đứng dậy đem đồ ăn phóng tới lò vi sóng lý nóng một chút, nhìn tao nhã nam tử bận rộn thân ảnh, khóe môi ngoéo một cái, này chính mình đánh xem đến đại nam hài, dĩ nhiên như thế phong tư trác tuyệt.
Bữa tiệc này trì đến sinh nhật chúc quang bữa tối, liền hồng rượu, tại đây cái rạng sáng thời khắc, ngọt ngào tiến hành , ngược lại tăng thêm vài phần ôn nhu.
Hết thảy kỳ thật phát sinh tự nhiên cực kỳ, chính cái gọi là, ăn no ấm tư □, huống chi, sinh lý cùng tâm lý phương diện đã sớm là thục không thể lại chín, hơn nữa vốn là giằng co vài năm nếu có chút giống như vô ái muội, hết thảy cũng bất quá là ở đêm nay thống mở thôi. Mặc cho Cung Khi diệu tư mang theo hậu kiển thủ cởi bỏ chính mình quần áo.
Trên thực tế, nam nhân tại trên giường lần đầu tiên thời điểm, cho dù có bản năng sở chủ đạo, xen vào hai người đều là lần đầu tiên duyên cớ, tình huống còn là có chút không xong , tuy rằng y đằng mặc hương thượng cả đời cũng không phải chưa từng có kinh nghiệm, nhưng này thân mình rốt cuộc vẫn là cái sồ, hơn nữa đều hơn mười năm , thế nào còn nhớ rõ này loạn thất bát tao , cho nên, này một đêm, nói thật, thật sự xưng không hơn có bao nhiêu sao tốt đẹp!
"Đau!"
Y đằng mặc hương chính là chăn đạn đánh trúng, cũng không cảm thấy có cái gì, khả chết tiệt, này nam nhân, sẽ không có thể nhẹ chút, chậm một chút sao? Về phần giống tám đời không có ăn qua thịt giống như sao?
Tê, kỹ xảo không đề cao phía trước, đừng hy vọng trở lên của nàng giường!
Cung Khi diệu tư kỳ thật thật sự thực vô tội, hắn ngày thường lý trừ bỏ huấn luyện công tác ở ngoài, đã đem toàn bộ tâm tư nhào vào y đằng mặc hương trên người, bình thường thậm chí ngay cả chính mình đả thủ thương đều rất ít, này lần đầu đề thương ra trận, thế nhưng còn bởi vì quá mức sinh mãnh mà bị ghét bỏ, thật đúng là... Đáng thương?
Nghĩ ngơi hồi phục một ngày, một chiếc điện thoại lại đây, liền đem Cung Khi diệu tư cùng y đằng mặc hương cấp chiêu đi ra ngoài.
Y đằng mặc hương cũng không phải lần đầu tiên nhìn thấy y đằng nhẫn bạn tốt triển làm dương, này tự kỷ lại thông minh tuyệt đỉnh thiên tài, thân mình khí tràng kỳ lạ, mở miệng ngậm miệng lời nói, tuyệt đối có thể làm cho người ta tức giận đến hộc máu. Có lẽ, tựa như y đằng nhẫn chính mình theo như lời như vậy, triển làm dương tựa như hắn sinh mệnh quang bình thường, không có lúc nào là không ở nở rộ chói mắt ánh sáng ngọc quang mang.
Bất quá, hôm nay như vậy cùng loại cho song long hội bên trong tư nhân tiểu tụ, đặc biệt ở y đằng long chi giới ở đây dưới tình huống, y đằng nhẫn thế nhưng còn như thế đại còi còi mà dẫn dắt triển làm dương lại đây, thậm chí ánh mắt đảo qua triển làm dương khi thâm tình cũng không che giấu, này y đằng nhẫn, lại ở làm cái gì quỷ?
Thôi, dù sao vô luận làm cái gì quỷ, nàng quyền làm xem vừa ra diễn là được!
Hảo một hồi gà bay chó sủa!
Triển làm dương vốn chính là chuyện này cố thể chất, hơn nữa kiệt ngạo bất tuân y đằng nhẫn ở một bên che chở, mà y đằng long chi giới này vì chính mình con, thậm chí đem thân sinh nữ nhi trục xuất đến nước Mỹ, nhiều năm qua, càng là như thế này như vậy ngăn chặn y đằng mặc hương phát triển. Khả hiện tại, xem hắn hảo con đều ta đã làm gì, thế nhưng vì một người nam nhân, một người nam nhân, khiêu chiến hắn này làm phụ thân quyền uy!
Thiếu chút nữa liền trình diễn toàn vai võ phụ tiết mục, thực tại làm cho y đằng mặc hương nhìn một hồi trò hay, tiễn bước nổi giận đùng đùng y đằng long chi giới, nàng mới tựa tiếu phi tiếu nhìn thoáng qua y đằng nhẫn, thấy hắn vẫn là vẻ mặt băng sơn trạng, mặc kệ hội người kia trước sau không đồng nhất. Ngược lại có chút hưng trí đối với triển làm dương cười cười: "Thật sự là vất vả ngươi , thế nhưng vì bằng hữu hai lặc sáp đao đến này phân bộ!"
Người sáng suốt đều nhìn ra được đến, triển làm dương đối y đằng nhẫn không có bao nhiêu dư tâm tư, ngược lại là y đằng nhẫn đối triển làm dương ỷ lại dừng ở mọi người trong mắt, lại là một khác phiên cân nhắc. Y đằng mặc hương chính là điểm này xem không rõ, lấy triển làm dương trí tuệ, rốt cuộc là thật nhìn không ra y đằng nhẫn tâm tư đâu, vẫn là ngoài cuộc tỉnh táo trong cuộc u mê trong nhà chưa tỏ, ngoài ngõ đã tường, ngược lại không làm rõ được đối phương tâm tư.
Y đằng mặc hương kia phân trêu ghẹo tâm tư, ở triển làm dương thức khoa trương thức luận điệu hạ, lập tức bị làm không có!
Được, có thể ứng phó được triển làm dương như vậy nói chuyện phương thức , cũng cũng chỉ có y đằng nhịn.
"Nhẫn, ngươi cũng không nhỏ , ta đã muốn theo phụ thân nơi đó tiếp nhận bạch long vị trí, y đằng bá phụ sẽ không đợi lát nữa đã bao lâu." Cung Khi diệu tư rời đi tiền, nhắc nhở một câu, cuối cùng, lại bỏ thêm một câu, "Đừng đùa quá mức hỏa."
Những lời này cũng là ở cảnh cáo hắn cùng triển làm dương trong lúc đó thân mật độ .
Y đằng nhẫn cuối cùng vẫn là bị nắm trở về, ngoan ngoãn tiếp chưởng hắc long vị trí, mà y đằng mặc hương đã ở nước Mỹ hỗn vui vẻ thủy khởi, về phần y đằng nhẫn sáng lập Lam Ảnh, y đằng mặc hương liền không chút khách khí tiếp nhận .
Về phần cùng Cung Khi diệu tư trong lúc đó quan hệ, tuy rằng bởi vì hai ngăn duyên cớ, không thể thường xuyên gặp mặt, mà từ kia một lần vụng trộm trái cấm sau, làm cho hai người này sau mỗi lần gặp mặt, luôn tìm đại lượng thời gian ở cút sàng đan thượng, trực tiếp nhất kết quả chính là người nào đó kỹ thuật càng ngày càng tốt, theo miễn cưỡng đạt tiêu chuẩn, đến làm cho y đằng mặc hương kêu khổ liên tục, không thể không nói, nam có đôi khi kỹ thuật thật tốt quá một chút, như vậy cực hạn vui thích, vẫn là hội gọi người ăn không tiêu .
Đồng dạng, như vậy chia lìa, cũng khiến cho mỗi lần gặp mặt đều mang ra vài phần triền miên nhiệt tình.
Bên này hai người cảm tình thuận thuận lợi làm, bên kia y đằng nhẫn lại làm ầm ĩ mở, đơn giản là khi hắn thật vất vả theo hắc long phức tạp sự vật trung thoát khai thân, đi vào nước Mỹ, lại phát hiện, vờn quanh ở bạn tốt triển làm dương bên người, rồi đột nhiên liền nhiều ra hảo vài người. Còn làm một cái cái gì đông bang! Cái loại này bị đoạt đi rồi âu yếm người nghẹn khuất cùng phẫn hận ghen tị, thực tại làm cho y đằng nhẫn làm một ít xưng không hơn lý trí chuyện tình.
Mà đông bang đoàn người cũng không phải ngồi không, ngươi tới ta đi dưới, nhưng thật ra hơn vài phần đánh ra đến giao tình.
Y đằng mặc hương muốn mở rộng chính mình thế lực, không thể tránh né sẽ cùng thế giới lớn nhất tổ chức triển gia giao tiếp, biết được triển làm dương thân phận sau, cũng không có đi đánh hắn chủ ý, bọn họ như vậy xuất thân nhân, kỳ thật tối chán ghét liền là có người đánh bọn họ bên người thân cận người chủ ý. Thật sự cùng với triển gia hợp tác, còn không bằng đánh ngay từ đầu liền đi thẳng vào vấn đề tới thấy hiệu quả mau.
Y đằng nhẫn đến cuối cùng vẫn là bị triển làm dương cấp bắt cóc , bỏ lại to như vậy song long hội mặc kệ, khiến cho Cung Khi diệu tư một người ở nơi nào bận việc. Nhìn Cung Khi diệu tư gầy yếu dung nhan, y đằng mặc hương âm thầm cắn cắn hàm răng, cuối cùng, rõ ràng lưu loát đoạt quyền! Dù sao đều phải nàng hỗ trợ nhúng tay, còn không bằng trực tiếp soán vị! Về phần y đằng long chi giới, hắn rốt cuộc là già đi, hơn nữa, mấy năm nay cũng bị mất quyền lực quyền lợi, hơn nữa thấy được y đằng nhẫn đối đãi hắc long vị thái độ, cuối cùng, rõ ràng nhắm mắt làm ngơ không đi quản việc này .
Đâu đến chuyển đi, cuối cùng, vẫn là ngồi ở vị trí này thượng, y đằng mặc hương nằm ở y đằng gia cùng trong phòng, nhìn trần nhà, vòng eo thượng vắt ngang một cái cánh tay, đáy lòng càng là cân nhắc, lại càng phát giác không thích hợp.
"Ngươi chừng nào thì cùng y đằng nhẫn kia tiểu tử, cộng lại ?"
Cũng dám tính kế nàng ngồi trên hắc long vị trí!
Hắn liền liệu định nàng như vậy luyến tiếc hắn, không thành?
Đáng chết nhất , nàng còn liền thật sự trúng kế , nếu không phải không muốn nhìn đến Cung Khi diệu tư mệt nhọc bộ dáng, nàng ở nước Mỹ bàn thượng tiêu dao quán , làm sao có thể nguyện ý đảm đương này hắc long, còn muốn bị y đằng long chi giới quản . Tuy nói, hiện tại y đằng long chi giới cũng không quản sự , nhưng là, chỉ cần nhất tưởng tưởng, chính mình thế nhưng bị Cung Khi diệu tư cùng y đằng nhẫn cấp tính kế, nàng còn là có chút nghiến răng nghiến lợi!
Cung Khi diệu tư nếu là thực trả lời vấn đề này, hắn liền thật khờ sửng sốt, hai tay dùng một chút lực, trực tiếp đem người nào đó toàn bộ lãm tiến chính mình trong lòng, ôn thơm ngát ngọc đầy cõi lòng, hai người đối đều tự thân thể chỗ mẫn cảm, lại đều là biết chi thậm tường , cho nên, cho dù y đằng mặc hương biết Cung Khi diệu tư đáy lòng đánh là cái gì chủ ý, vẫn là bị đối phương cấp kéo địa chấn tình.
"Mặc Mặc, ta hy vọng ngươi có thể nhiều bồi theo giúp ta!"
Được, lời này vừa ra, chính là mọi cách khí, cũng tất cả đều tiêu !
Không ngờ như thế, người ta chính là chịu không nổi hai ngăn, mới có thể tính kế như vậy vừa ra .
Tuy rằng, đối Cung Khi diệu tư tiêu khí, kia cũng là bởi vì Cung Khi diệu tư là bị nàng đặt ở tâm khảm thượng che chở nhân, có một phần khí phát không được, liền cùng cùng một chỗ toàn đem cừu cấp ghi tạc y đằng nhẫn trên người!
Cho nên, đợi cho y đằng nhẫn mang theo đông bang đoàn người đi vào Tokyo sau, bị ép buộc người ngã ngựa đổ, cũng liền thuận lý thành chương !
"Mặc Mặc, ngươi cẩn thận một chút, đừng nữa làm như vậy yêu cầu cao độ động tác, ngươi trong bụng, còn hoài tiểu tử kia đâu!" Bị dọa đến tim đập đều không bình thường Cung Khi diệu tư, nhìn y đằng mặc hương thế nhưng ở nơi nào giạng thẳng chân, vội vàng phù quá y đằng mặc hương.
"Tư, yên tâm, an tâm, ta có chừng mực !"
Mà người mang có thai, bị Cung Khi diệu tư hộ cùng cái thủy tinh oa nhi giống như phụ nữ có thai y đằng mặc hương, cho dù mọi cách ép buộc y đằng nhẫn thêm đông bang đám người, nhân nàng trong bụng tiểu tử kia, đoàn người, cũng không thiệt nhiều thêm phản kích, chỉ có thể đem này hết thảy trước nhớ kỹ, tạm gác lại tương lai, lại làm hành động!
Cho nên nói a, oan oan tương báo khi nào , này phiên ép buộc đến ép buộc đi, thế nhưng còn kéo đến tiếp theo đại trên người, tội gì đâu!
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: giãy dụa đứng lên, mã này nhất chương.
Ngày mai nghỉ ngơi, đi xem thầy thuốc, hy vọng không nghiêm trọng a!
90, chương 90:: gục trọng lâu
Dữu tử họ Chu danh thuỵ anh, vốn có cái đoan trang đại khí tên, lại bởi vì đam mê ăn dữu tử, mà được như vậy một cái ngoại hiệu. Nàng bản nhân cũng đối này ngoại hiệu rất là thích, gặp người liền làm cho đối phương kêu chính mình dữu tử có thể.
Một ngày này, thoáng như đi vào giấc mộng, dữu tử chỉ thấy đỏ lên phát đàng hoàng, đầu sinh hai giác đàng hoàng oai hùng nam tử, dài thân mà đứng, ở nhất giếng cạn giữ, xoa xoa khóe miệng hư hư thực thực nước miếng dấu vết, cân nhắc , này mộng làm được thật đúng là hảo, thế nhưng có như vậy đúng giờ nam nhân đi vào giấc mộng, muốn dáng người có thân hình, muốn khuôn mặt có khuôn mặt, đặc biệt kia quanh quẩn cho quanh thân duy ngã độc tôn khí phái, chậc chậc, thật sự là cực phẩm nam nhân a!
Dữu tử cân nhắc này nếu là chính mình mộng, chính là chính mình sân nhà, ngày thường lý nhìn thấy soái ca nhiều lắm quá xem qua nghiện, lần này dù thế nào cũng phải đùa giỡn đùa giỡn. Ý niệm trong đầu chợt lóe, chỉ thấy chính mình một cái lắc mình, liền xuất hiện ở tại tóc hồng soái ca trước mặt, bởi vì phản ứng không kịp, thiếu chút nữa quăng ngã cái đại té ngã! Mẹ nha, này mộng cũng quá thần kỳ , còn mang thuấn di !
"Khụ khụ khụ! Phóng... Buông tay!"
, còn không có cao hứng hoàn, này cổ đã bị bắt !
Này, này còn có phải hay không mộng a, này cũng quá khó tiếp thu rồi, đau quá!
Ô ô, nàng về sau cũng không dám nữa đùa giỡn soái ca , trời biết nàng cũng bất quá là ở trong mộng mới nổi lên như vậy cái cẩn thận tư, thế nhưng lập tức liền tao báo ứng !
"Nhữ vì sao nhân! Chính là thân thể phàm thai, như thế nào thiện sấm nơi đây!"
Kia một chữ tự, một câu câu, phảng phất thạch phá kinh thiên bàn ở dữu tử bên tai nổ tung, thật giống như mỗi một tự mỗi một câu đều chấn động linh hồn độ cong, ngay cả một lát do dự cũng không dám có đáp: "Ta, ta gọi là dữu tử! A, không, không đúng, ta gọi là chu thuỵ anh, ngoại hiệu dữu tử. Ta, ta nằm mơ, làm làm liền đến nơi đây !"
Nói xong, dữu tử mới nhớ tới bột gian hỏa lạt lạt đau ý, liên tục ho khan lên, này mộng thật sự là rất không tốt chơi! Soái ca mỹ nam rất táo bạo rất tàn bạo , nàng tiêu thụ không dậy nổi a!
Trọng lâu là người phương nào, đó là Ma giới chí tôn, nhất am hiểu chính là không gian ma pháp, tế nhìn thật kỹ, tất nhiên là theo dữu tử linh hồn dao động phán đoán ra này chỗ nơi phát ra, đối với lời của nàng ngữ, cũng là tin chữ bát phân.
Chính là, thần ma chi tỉnh từ trước phi bình thường bọn đạo chích hạng người có khả năng ra vào, này tự xưng dữu tử nữ tử, xem này mặc, sát này ngôn hành, đều là bình thường chi tư, như thế nào có thể tiến vào nơi đây?
"Nơi đây phi nhữ có khả năng thiện nhập, lui!"
Một cái vẫy tay trong lúc đó, trọng lâu liền chuẩn bị dựa theo mới vừa rồi sở quan sát chi quỹ tích, đem này lầm nhập người đuổi về chỗ cũ, cũng không tưởng của nàng không gian ma pháp gặp gỡ này nữ tử, nhưng lại mất hiệu!
Như vậy nhận tri, thật sự xưng không hơn khoái trá!
Cùng lúc đó, ẩn ẩn kích thích cùng bởi vì như thế không tầm thường phản ứng mà kích khởi hưng phấn cảm tràn ngập cường điệu lâu huyết mạch, chỗ cao không thắng hàn, hắn cả đời sở cầu, duy một đối thủ ngươi! Chính là, lên trời dưới, có thể làm cho hắn trọng lâu để mắt đối thủ, ít ỏi không có mấy.
Lúc này đây, ở hắn am hiểu nhất không gian ma pháp lĩnh vực, thế nhưng xuất hiện có thể cùng với chống lại tồn tại, nhất thời, làm cho trọng lâu đối này nhìn như bình thường nữ tử nổi lên hưng trí!
Đến tột cùng là cái gì cản trở hắn không gian ma pháp uy lực?
Dữu tử gian nan nuốt khẩu nước miếng, hảo, thật đáng sợ!
Này nam nhân khí thế, thật sự thật là khủng khiếp, gần gũi quan sát, mới phát hiện này nam nhân bộ dạng kỳ thật cũng không tính đỉnh đẹp mặt, ít nhất cùng nàng ngày thường lý ở ở tivi nhìn đến này soái ca so sánh với, cũng không đứng đầu người. Khả cố tình liền như vậy lẳng lặng đứng, liền làm cho người ta bá khí tuyệt luân trấn áp, thật là làm cho nàng á lịch sơn đại a!
Nàng hảo muốn chạy trốn tới, khả cố tình chân thẳng run, áp căn không khỏi nàng khống chế. Nghĩ đến mới vừa rồi chính mình bất quá một ý niệm liền lập tức đến gần rồi này nam nhân, không biết hiện tại có phải hay không có thể suy nghĩ một chút, liền cách xa một chút?
Ngạc nhiên mở to hai tròng mắt, phát hiện chính mình khoảng cách cùng kia tóc hồng nam tử khoảng cách nhất thời kéo lớn, dữu tử bưng kín miệng tử, ngay sau đó lập tức đã nghĩ nếu xa một chút, tốt nhất xa xa né ra mới là vương đạo. Cũng không tưởng, áo lập tức bị xách ở! Nhìn lại người nào đó tuyệt đối xưng không hơn khuôn mặt dễ nhìn sắc, chân chó lộ ra chiêu bài thức ngoan ngoãn tươi cười, lộ ra hai bên đáng yêu rượu oa, nhìn đổ như là chỉ vô hại con thỏ nhỏ tử.
"Đại, đại hiệp, không cần ngươi đuổi, ta chính mình đi, ta chỉ là lầm sấm a, lầm sấm, ngươi trăm ngàn thứ lỗi. Ngươi đại nhân đại lượng liền vòng quá tiểu nữ tử ta đi!" Dữu tử đồng học bị dọa đến thiếu chút nữa sẽ đến thượng một đoạn kinh điển thượng có tám mươi lão mẫu, hạ có kêu than cho thực phẩm đứa nhỏ tiết mục. Trời thấy, nàng lớn như vậy, thật đúng là lần đầu bị nhân như vậy dọa! Này rốt cuộc có phải hay không mộng a, như thế nào còn không tỉnh lại a, cũng quá chân thật đi!
Trọng lâu xách dữu tử lại nhớ tới mới vừa rồi vị trí, cũng không nói thêm cái gì, chính là lấy nghiên cứu ánh mắt, giống nhau X ánh sáng bàn đem dữu tử phân tích một lần, lại vẫn là không phát hiện này nữ nhân có cái gì đặc thù chỗ, rõ ràng là lại phổ không thông qua thân thể phàm thai!
Đáng thương dữu tử đồng hài, ở người nào đó lực sát thương thật lớn, uy hiếp lực thật lớn ánh mắt hạ, nơm nớp lo sợ, ngay cả đánh cái lạnh run cũng không dám, dám cắn chặt răng đứng ở nơi đó mặc cho đối phương đánh giá, đáy lòng ủy khuất giống như kia thao thao bất tuyệt nước sông, chạy chồm không thôi!
Sợ hãi đến cực điểm, thần kinh banh đến mức tận cùng, dữu tử cắn răng một cái, rõ ràng giơ giơ lên khóe môi, dùng chiêu bài thức ngọt tươi cười nói: "Đại hiệp, còn không có xin hỏi ngài tôn tính đại danh?"
Trước bộ hảo gần như, mới có thể làm bước tiếp theo tính.
Dữu tử làm bí mật tiểu thuyết mê, đối với các loại xuyên qua trọng sinh lưu đều rất quen thuộc, cho nên, ở trải qua bị kháp cổ, hội thuấn di, lại bị đe dọa sau, nàng phát hiện vô luận chính mình như thế nào cố gắng, nguyên vốn tưởng rằng cảnh trong mơ thế nhưng không thể tỉnh lại sau, không thể không vì chính mình bước tiếp theo nhân sinh làm tốt một cái tính. Nàng này nếu thật sự xuyên qua , vừa thấy này tóc hồng mỹ nam kỳ lạ giả dạng, chỉ biết là mất quyền lực, nói không chừng vẫn là huyền huyễn dẫy . Tuy rằng ra vẻ chính mình hiện tại tựa hồ có thuấn di bản sự, khả bỏ qua tại đây cái tóc hồng mỹ nam trước mặt, liền cùng cái người mới giống như , đừng nghĩ chạy ra thăng thiên. Vẫn là ngoan ngoãn đánh trước hảo quan hệ nói sau.
"Bổn tọa tên là trọng lâu!"
"A, tên rất hay, thật sự là tên rất hay, trọng lâu a, a, trọng lâu!" Dữu tử há mồm đã nghĩ muốn khoa khoa mỹ nam tên rất hay, kết quả trọng lâu hai chữ ở miệng qua mấy lần, nhìn nhìn lại mỹ nam kia dấu hiệu tính cho rằng, kia tóc hồng, cặp kia giác, kia khí thế, nhìn nhìn lại chung quanh hoàn cảnh, nhìn xem bên cạnh giếng cạn, lại lần nữa cảm thấy sự khó thở. Thương thiên a, đại địa a, dĩ nhiên là trọng lâu!
Kích động quá độ người nào đó, thế nhưng liền như vậy không tiền đồ té xỉu !
Trọng lâu nhíu nhíu mày đầu nhìn mỗ cái không ấn lẽ thường ra bài nữ nhân, thế nhưng đang nghe đến chính mình tên sau, kích động ngất đi. Tuy rằng hắn uy danh nhất quán tin đồn vạn dặm, khả thế nhưng liền như vậy hôn mê, thật sự là quá yếu! Cố tình chính là như vậy nhược một nữ nhân, thế nhưng chặn hắn không gian ma pháp. Này phiên cân nhắc xuống dưới, này tâm tình nhất thời phức tạp lên.
Có lẽ, hắn hẳn là đem điều này nữ nhân trực tiếp tách rời điệu!
Lệ quang chợt lóe, ý niệm trong đầu hơi cùng nhau, trọng lâu liền nhìn đến hôn té trên mặt đất nữ nhân thân thể chậm rãi trở nên trong suốt, theo bản năng thân thủ đi bắt, lại chỉ bắt đến một mảnh hư không. Trọng lâu rõ ràng theo phương mới tìm được nữ nhân này đến không gian lộ tuyến, chuẩn bị đến nữ nhân này thời không tìm tòi đến tột cùng, lại phát hiện có một đạo vô hình pháp tắc ngăn trở hắn hành động!
Lần này tử, chúng ta Ma tôn điện hạ, càng thêm táo bạo !
Hắn nguyên bản mọi việc đều thuận lợi không gian ma pháp, thế nhưng tồn tại như thế đại lỗ hổng!
Ở trên chín tầng trời, hoàng tuyền dưới, thế nhưng còn có khác động thiên, thậm chí lấy pháp tắc thế nhưng cao hơn nữa ra hắn chỗ thời không, sinh sôi chặn hắn nơi đi!
Càng đáng chết hơn là, cái kia vừa thấy liền nhược đáng thương nữ nhân, lại có thể quay lại tự do!
91, chương 91:: gục trọng lâu
Dữu tử vốn tưởng rằng bất quá là hoàng lương nhất mộng, tỉnh lại tự nhiên liền mọi sự đại cát . Hãy nhìn kính trung vô cớ xuất hiện ứ ngân, nhất sờ, thế nhưng còn hỏa lạt lạt đau , này phiên biến cố, làm cho nàng lại là giật mình, lại là hoảng sợ. Chính là, này trọng lâu, rõ ràng là một cái hư nhân cách hoá vật, lại như thế nào rõ ràng xuất hiện, thậm chí còn kháp của nàng cổ!
Trải qua tâm lý ám chỉ, dữu tử coi như chính mình là mộng du, không cẩn thận va chạm vị ấy, mới có thể bị nhân cấp kháp cổ. Cho dù như vậy lý do, có chứa nhiều bỏ sót, dữu tử cũng không có đi nghĩ nhiều, đem trên cổ thương dưỡng tốt lắm sau, hạ quyết định quyết tâm đi học phòng thân thuật, cân nhắc lần sau lại mộng du thời điểm, dù sao cũng phải có điểm phòng thân năng lực.
Chỉ tiếc, này tiếp theo tới quá nhanh, dữu tử cũng bất quá vừa mới báo ban, liền lại một lần nữa thân bất do kỷ đến đây một lần thời không đại na di!
Dữu tử lúc này đây xuất hiện địa phương là cái ôn tuyền canh tử bên cạnh, sương khói lượn lờ, khí trời thủy khí, nhìn khiến cho nhân có loại thoát quần áo, đi xuống hảo hảo phao tắm bồn xúc động. Này ngốc muội tử, trải qua thượng một lần chuyện tình, còn không có học được giáo huấn, chỉ cho là ngày có chút suy nghĩ đêm có điều mộng, ban ngày còn đang suy nghĩ đi phao ôn tuyền, thế nhưng buổi tối nằm mơ liền trước tiên mơ thấy .
Không chút do dự thoát áo ngủ, hạ ôn tuyền canh tử, không khỏi thoải mái than thở ra tiếng!
Ngô, thật sự là rất thoải mái !
Quả nhiên, chạy ôn tuyền cái gì, thật sự là nhân gian nhất mừng rỡ sự a!
Dữu tử cô nương u, của ngươi thần kinh còn có thể đủ lại đại điều một chút sao? Đều cụ tượng thành như vậy bộ dáng , ngươi thế nhưng còn tưởng rằng chính mình là đang nằm mơ? Thế nhưng ngay cả một chút cảnh giác tính đều không có!
Vậy trách không được bị xem trống trơn lâu!
Trọng lâu nhất tới gần chính mình chuyên chúc ôn tuyền canh tử, liền đã nhận ra người bên ngoài hơi thở, đợi cho phát hiện bởi vì phao ôn tuyền, mà làn da phấn nộn, vẻ mặt dày, hảo không được tự nhiên, thậm chí còn tại cúi đầu xướng xa lạ làn điệu dữu tử thời điểm, vẻ mặt rùng mình! Chút không có trộm hương thiết ngọc bất lương tư tưởng, phản ứng đầu tiên dĩ nhiên là ở ôn tuyền canh tử chung quanh bày ra một cái không gian cách ly trận, lúc này đây, tuyệt đối muốn phòng ngừa nữ nhân này trộm đi!
Đợi cho dữu tử liền như vậy trơn cả người bị nhân tùng ôn tuyền canh tử lý xách đi ra, thần kinh tuyến còn tại mới vừa rồi nhàn nhã tự tại trung không quá thần đến, thẳng đến cùng trọng lâu mắt to trừng đôi mắt nhỏ nhìn nhau nửa khắc chung, mới cuối cùng là phản ứng lại đây hiện tại là cái cái gì trạng huống!
"A! Sắc lang!"
Ai, dữu tử cô nương u, ngươi này phản ứng... Cũng quá trì độn đi!
Hai tay không biết rốt cuộc là che chở trên thân ba đào mãnh liệt, vẫn là bảo vệ phía dưới bí mật hoa viên, cao thấp rối ren không ngừng, cuối cùng rõ ràng cắn răng một cái, trực tiếp vuốt cô trụ chính mình kẽo kẹt oa hai tay: "Phóng, buông ra!"
Trọng lâu quanh thân lệ khí không khỏi tăng thêm, khả bên tai chỗ ẩn ẩn hồng ngân tựa hồ lại tiết lộ khác cảm xúc, cấp dữu tử quanh thân lại gia cố một tầng không gian ma pháp, mới buông lỏng ra đối dữu tử giam cầm.
Nhất bị buông ra, dữu tử liền nhanh chóng bộ thượng váy ngủ, ngay cả bra cùng quần lót đều trước đặt ở một bên, bất quá trên người trừ bỏ một cái váy cái gì cũng không mặc trống rỗng cảm giác, lại chống lại người nào đó mắt cũng không mang trát một chút bộ dáng, lại hơn nữa trên tay mặc cũng không phải, lấy cũng không phải quần lót cùng bra, kia cảm giác, thật sự là... Sao một cái 囧 tự rất cao!
Cuối cùng, cắn răng một cái, dù sao, vừa rồi xem đều bị xem hết, dữu tử nhất nhắm mắt, lấy tốc độ nhanh nhất mặc vào quần lót nói sau. Về phần bra cái gì , nàng trong lúc nhất thời không biết xử lý như thế nào, trực tiếp một phen ném đi ra ngoài, nhắm mắt làm ngơ! Lấy nơi tay thượng thật sự là rất xấu hổ !
"Nữ nhân, ngươi như thế nào tới nơi này?"
Dữu tử một lòng còn tại giữa không trung bất ổn , đột nhiên nghe nói này hỏi, phản xạ có điều kiện hạ trở về một câu: "Nằm mơ mộng mộng đã tới rồi !"
Thanh âm chưa dứt, nàng liền cảm thấy chung quanh không khí rồi đột nhiên giảm xuống bát độ, bị trọng lâu bởi vì tức giận mà không thêm che lấp khí thế, sợ tới mức một cái run run, cắn chặt hàm răng, mới không mất mặt trực tiếp nhuyễn té trên mặt đất.
Nàng từ nhỏ chính là bị sủng lớn lên , không trải qua quá cái gì mưa gió, trước sau hai lần nhìn thấy trọng lâu, đều là như thế mạo hiểm, lần đầu tiên là thiếu chút nữa mạng nhỏ hưu hĩ, nàng thật vất vả an ủi chính mình bất quá là một giấc mộng, mới xem như qua kia nói khảm, thậm chí ngay cả trên cổ kia chói lọi kháp ngân, đều mọi cách bỏ qua. Kết quả, không đợi nàng hoãn quá mức đến, nàng lại không hay ho thúc giục đi tới như vậy cái địa phương, nguyên vốn tưởng rằng là viên ban ngày lý tưởng niệm, cũng không tưởng sau lưng còn có như vậy cái sát tinh!
Lần này, đúng là ngay cả nữ nhi gia trong sạch đều bị nhìn!
Cho dù là tự dự vì hai mươi mốt thế kỷ tân tinh nhân loại, khả dữu tử trong khung bảo thủ vẫn là làm cho nàng không thể nhận chính mình bị một người nam nhân cấp xem hết chuyện thực! Đặc biệt này nam nhân thế nhưng vẻ mặt, xem quang nàng, bất quá là xem hết một viên rau cải trắng ánh mắt, thật sự là lực sát thương quá lớn!
Nàng dữu tử, tốt xấu cũng là tiền đột sau kiều, dáng người thực ngạo nhân , rất!
, cô gái nhỏ này, cả đời khí, này tư duy phát tán tính quá lớn, thế nhưng lại một cái không cẩn thận quải cái loan!
Trọng lâu theo dữu tử nơi này không thể được đến muốn đáp án, trực tiếp sử cái ma pháp, mang theo dữu tử trở về hắn cung điện.
Kỳ thật, đại bộ phận thời điểm, trọng lâu cung điện đều là thùng rỗng kêu to , hắn đem đại bộ phận thời gian đều dùng ở tại đề cao chính mình vũ lực giá trị, cùng với chung quanh tìm đối thủ, trấn thủ thần ma chi tỉnh chuyện tình thượng, như vậy gần nhất, cũng liền rất ít hồi hắn cung điện. Ngay cả như vậy, thân là Ma giới chí tôn, nên có tôn vinh vẫn là sẽ có . Huống chi, Ma giới từ trước chính là cường giả tối thượng tốt nhất tôn sùng giả, cho dù trọng lâu sử dụng cung điện tần suất thấp đáng thương, hàng năm vẫn là có đại lượng đê giai Ma tộc phụ trách quét tước duy hộ trấn thủ cung điện.
Lần này, trọng lâu mang theo cả nhân loại nữ tử trở về chuyện tình, không ra một khắc chung, liền ở cung điện nội truyền khai, một ít nhân bận rộn mở ra, làm trọng lâu cung cấp tuyệt hảo hưởng thụ.
Mà dữu tử, từ đầu tới cuối, đều còn có chút phản ứng bất quá đến, tuy rằng, nàng đã muốn đã trải qua hai lần, mắt nhất bế trợn mắt liền thay đổi cái thế giới kỳ dị sự tình. Nhưng là lần đầu tiên, nàng thôi miên chính mình là mộng du nằm mơ, lần thứ hai cũng chính là lúc này đây, nàng ngay từ đầu cũng chỉ cho là nằm mơ, chính là nàng lại như thế nào thần kinh đại điều, tâm lý kiến thiết năng lực lại như thế nào cường, đến hiện tại tình trạng này, nếu vẫn là không tiếp thụ sự thật, vậy thật là nhược trí .
Nàng không biết đến tột cùng là cái gì thần kỳ không gian ma pháp, thế nhưng làm cho nàng cùng này hư nghĩ thời không sinh ra liên hệ, hoặc là nói, cùng trọng lâu sinh ra liên hệ. Hai lần của nàng xuất hiện thế nhưng đều đã cùng với cường điệu lâu xuất hiện, này muốn nói không có gì liên quan, nàng cũng là không tin .
Trở lại chuyện chính, dữu tử ở bị trọng lâu mang theo, lại một lần nữa hưởng thụ một phen Không Gian Khiêu Dược, lần này vẫn là thật sự thanh tỉnh bị mang theo đến đây một hồi, nàng nhưng thật ra không có cảm thấy cái gì không thích ứng hoặc là ghê tởm cái gì, chính là, loại này nháy mắt công phu, sẽ cái cảnh tượng đại chuyển hoán trải qua, cũng quá kích thích đi! Đặc biệt ở dữu tử biết, chính mình không phải đang nằm mơ sau.
Dữu tử chỉ cảm thấy cả người không được tự nhiên, nhìn này giả dạng xinh đẹp thị nữ tiến tiến xuất xuất, rất nhanh liền cấp chính mình cùng trọng lâu trước mặt bãi đầy các màu mỹ thực, sau đó, bởi vì trọng lâu một ánh mắt, liền đều biết vâng lời lui đi ra ngoài. Sau đó, lại một lần nữa cùng trọng lâu mặt đối mặt một mình ở chung dữu tử, tỏ vẻ, ăn không tiêu a!
Ở cùng trọng lâu mắt to trừng đôi mắt nhỏ ước chừng bán giờ sau, dữu tử thật sự là khiêng không được , này đều người nào a, hắn rốt cuộc thế nào căn cân rút, quang nhìn chằm chằm nàng, cái gì cũng không nói, loại này bị điếu ở giữa không trung tư vị, khả chịu khổ sở.
Ôm phá bình phá ngã ý niệm trong đầu, sờ sờ đói thầm thì kêu bụng, dữu tử rõ ràng dời tầm mắt, không đi quản trọng lâu, mê đầu liền chính mình trước mặt hoa quả bàn, ăn lên.
Ăn nửa ngày, lại đại bụng, cũng chống đỡ lên, huống chi dữu tử vốn chính là điểu vị, nhất quán đều thừa hành ăn ít nhiều cơm nguyên tắc. Khả vì tránh cho cùng trọng lâu mắt to trừng đôi mắt nhỏ, cũng chỉ có thể cúi đầu mãnh ăn, mãnh ăn kết quả là chống được bụng đau!
Ô ô, nàng như thế nào như vậy khổ bức!
Nàng phải đi về !
Nói, nàng thượng một lần rốt cuộc là như thế nào trở về ?
Trọng lâu không biết là, ở hắn không có nhận thấy được nháy mắt, khóe mắt bởi vì dữu tử kia rõ ràng ăn đến chống đỡ là một tránh cho cùng chính mình đối diện mà tiếp tục hướng miệng lý tắc này nọ khổ bức biểu tình mà nhu hòa không ít.
Này nữ nhân...
Như thế nào, ngốc như vậy đâu!
92, chương 92:: gục trọng lâu
Bất luận trọng lâu ở dữu tử quanh thân bố trí cỡ nào lợi hại không gian ma pháp, tựa hồ thời gian vừa đến, dữu tử liền lại tự động về tới xa xa, thế nhưng liền rõ ràng lại ở trọng lâu trước mặt tiêu thất! Mà ở ý đồ truy tung trong quá trình, lại cùng rất cao nhất cấp không gian pháp tắc va chạm, lần này, tuy rằng vẫn là bị sinh sôi bắn ngược trở về, khả ẩn ẩn bên trong, lấy trọng lâu thân mình đối không gian ma pháp lý giải cùng tạo nghệ, tựa hồ lại có tân hiểu được.
Tuy rằng, đáy lòng còn là có chút thất bại, lại bởi vì này một tia hiểu được, trọng lâu rõ ràng bế quan đi thể ngộ .
Hắn ẩn ẩn biết, nếu chính mình có thể kham phá kia một tầng cách trở, hiểu biết rất cao pháp tắc, hắn là có thể tiếp xúc đến một cái văn sở vị văn thấy những điều chưa hề thấy thế giới.
Dữu tử thật sự là ăn chống đỡ , cuối cùng, chống đỡ khổ sở, xoa bụng, khuôn mặt nhỏ nhắn thượng biểu tình miễn bàn có bao nhiêu ủy khuất . May mà, liền theo tới đến trọng lâu chỗ thế giới bình thường mạc danh kỳ diệu là, nàng lại đột nhiên về tới chính mình tiểu oa.
Trở về trước tiên, nàng tìm kiện vị tiêu thực phiến, ăn đi xuống. Bởi vì bụng vẫn là không thoải mái, nằm ở trên giường cũng ngủ không được, nghĩ đến chính mình thế nhưng liên tiếp đi đến kiếm kia tam thế giới, đụng tới trọng lâu, đáy lòng nổi lên một phần bướng bỉnh, mở ra máy tính, lên mạng tìm tòi có liên quan trọng lâu tin tức. Kỳ thật, kiếm tiên nóng bá thời điểm, nàng cũng là đi theo nhìn mấy tập , mặc dù có chút đứt quãng , lại vẫn là hiểu biết đại khái tình tiết . Biết vị này Ma tôn trọng lâu tính tình, cũng là tốt , trừ bỏ hiếu chiến một chút, kia phân đối tử huyên cảm tình, vẫn là dẫn tới vô số cô gái nhiệt lệ .
Chính là, nàng vì sao hội vô duyên vô cớ sẽ mặc đến mặc đi, còn mỗi lần đều nhìn thấy này trọng lâu đâu?
Nàng cũng không phải tử huyên, khiêng không được trọng lâu cường đại khí tràng a!
Xem đến trọng lâu am hiểu nhất dĩ nhiên là không gian ma pháp sau, dữu tử hai tròng mắt thoáng kinh ngạc trợn to, linh quang chợt lóe, đột nhiên liền hiểu được vì sao hai lần gặp mặt, trọng lâu nhìn ánh mắt của nàng đều như vậy kỳ quái.
Hiện tại trên mạng lưu hành một loại cách nói, đều nói sự thật cuộc sống trung này tiểu thuyết tivi truyện tranh kỳ thật là đối một cái khác lần thứ hai nguyên thời không chiết xạ, bởi vì tác giả thân mình bắt giữ đến này lần thứ hai nguyên hình ảnh tàn thứ hình ảnh, vận dụng văn học thủ đoạn gia dĩ bện, liền sinh ra một đám xinh đẹp chuyện xưa, mà này đó chuyện xưa quảng vì truyền lưu, bị người xem độc giả sở hỉ, này đó chú ý, lại gián tiếp làm sâu sắc này lần thứ hai nguyên thời không củng cố tính.
Nếu loại này cách nói thật sự thành lập trong lời nói, như vậy, trọng lâu chỗ kiếm tiên tam thế giới nên là thấp hơn nàng chỗ sự thật thời không chỗ, cho nên, cho dù trọng lâu không gian ma pháp ở hắn chỗ thời không đã muốn là lợi hại nhất , cũng thật chạm đến đến nàng chỗ ba lượt nguyên thời không, liền có vẻ nhỏ bé !
Minh xác trọng lâu chấp niệm vì sao, lại xác định cái kia trọng lâu sẽ không đột nhiên theo kiếm tiên tam thế giới giết qua đến sau, dữu tử hoàn toàn an tâm xuống dưới. Ít nhất, ở trọng lâu làm hiểu được rất cao trình tự không gian pháp tắc phía trước, nàng là không có cái gì sinh mệnh nguy hiểm , nhiều lắm chính là lãnh khí cường điểm, khí thế rung động một chút!
Về phần nàng vì sao hội mạc danh kỳ diệu đi kiếm tiên tam thế giới, dữu tử xác thực là có chút nháo không rõ , bất quá đang nhìn quá vô hạn lưu chuyện xưa sau, về này hòm lý luận, một cái hộp bộ khác một cái hộp, nếu đều có lần thứ hai nguyên thời không, ba lượt nguyên thời không , lại có ai có thể đủ khẳng định nói tại đây hai cái thời không phía trên, không có rất cao nhất cấp bốn lần nguyên năm lần nguyên thời không đâu? Nói không chừng chính nàng chính là người khác dưới ngòi bút một nhân vật đâu!
Dữu tử thân mình tư tưởng giác ngộ bệnh lây qua đường sinh dục không cao, không làm rõ được liền rõ ràng phóng tới một bên, ở cuồng bổ kiếm tiên tam bối cảnh tri thức sau, trướng phình bụng cuối cùng là tiêu đi xuống, vọt tắm rửa, thay đổi thân áo ngủ, liền trực tiếp bổ nhào vào ngủ trên giường thấy đi. Chính là, sắp sửa tiền, tổng cảm thấy chính mình tựa hồ quên cái gì, khả càng nghĩ, cũng không nhớ tới sự tình gì, liền buông an tâm ngủ!
Về phần, dữu tử đồng học rốt cuộc quên đi cái gì, a di đà phật, thả làm cho chúng ta đến hội xem một chút đã muốn bế quan đi ra Ma tôn trọng lâu giờ phút này đang làm cái gì.
Trọng lâu ẩn ẩn kham phá nhất vài thứ, thân mình đối không gian ma pháp vận dụng cũng càng thêm thuận buồm xuôi gió đứng lên, tâm tình không sai, liền đi ôn tuyền canh tử, sau đó, liền phát hiện người nào đó bởi vì xấu hổ 囧 xấu hổ, hưng trí cùng nhau, liền phao chi một bên phấn hồng sắc mang ren bra, trọng lâu cũng không biết nói này ngoạn ý là cái gì vậy, hắn vốn liền một lòng say mê cho đối cao nhất lực lượng truy tìm, ngay cả nữ nhân cái yếm đều không rõ ràng lắm, huống chi là này mới mẻ sự việc . Bãi suy nghĩ cả nửa ngày, vẫn là không làm rõ được này ngoạn ý là cái gì, rõ ràng liền quăng đến chính mình tân ích đi ra không gian trung.
Thẳng đến sau lại, trọng lâu cùng dữu tử xác định tốt luyến ái quan hệ, hắn mới nhớ tới như vậy nhất đường rẽ sự tình, trịnh trọng chuyện lạ đem đặt ở không gian trung hồng nhạt sự vật lấy ra nữa, còn nghiêm trang hỏi vật ấy vì sao, lại bị mỗ cái xấu hổ 囧 đến không được nữ nhân hành hung vừa thông suốt. Tuy rằng như vậy tiểu đánh tiểu nháo, cho trọng lâu mà nói, bất quá là cong ngứa bàn, nhưng cũng làm cho hắn ý thức được này hồng nhạt vật đến tột cùng có gì tác dụng. Cho đến sau lại, quần áo khinh giải, nhìn dữu tử ngực phấn nộn hai luồng bị màu đen sự việc phụ trợ , kia phiên cảnh đẹp, sao là một cái ** rất cao!
Nói sau đừng đề, trọng lâu còn không có biết rõ ràng dữu tử xuất hiện quy luật, lại ẩn ẩn thông qua bế quan kham phá không gian pháp tắc biết, dữu tử mỗi lần xuất hiện tất là ở hắn bên người chung quanh. Đơn giản là này to như vậy thiên địa, cũng chỉ có hắn trọng lâu am hiểu nhất cũng hiểu biết nhất không gian ma pháp, mà kia đưa dữu tử đi vào này thời không cao cấp không gian pháp tắc, tựa hồ chính là nhìn trúng điểm này, mới chọn trúng hắn.
Ai, nếu là trọng lâu biết, hết thảy hết thảy, bất quá là vì người nào đó coi trọng trọng lâu sắc đẹp cùng bá khí, cho nên phái cá nhân lại đây đối hắn áp đảo, không biết lại sẽ có cảm tưởng thế nào! Thôi, lấy việc, vẫn là khó được hồ đồ cho thỏa đáng!
Dữu tử lại đi vào này kiếm tam thời không thời điểm, thời cơ thực không khéo, đúng là trọng lâu dự bị theo khóa yêu tháp trung thủ đi cảnh thiên kiếp trước long dương rèn ma kiếm hết sức, nói cách khác, nàng lần này, hảo xảo bất xảo xuất hiện ở tại kiếm tam ra kính dẫn có vẻ cao khóa yêu tháp trung!
Tuy rằng bởi vì có Ma tôn trọng lâu uy áp trấn thủ, khóa yêu tháp trông được giống như bình thản, khả kia một cỗ tử âm trầm khủng bố hơi thở, vẫn là làm cho dữu tử rùng mình một cái. Dữu tử ngay từ đầu còn không có suy nghĩ cẩn thận đã biết là ở nơi nào, thẳng đến nhìn đến trọng lâu trong tay ma kiếm, mới cùng trí nhớ tình chương tướng hô ứng, sắc mặt nhất thời có chút khó coi đứng lên. Xem hiện tại này tình huống, trọng lâu dĩ nhiên cầm ma kiếm, kia hắn rốt cuộc có hay không phá hủy khóa yêu tháp kết giới, làm cho tà kiếm tiên chạy ra khóa yêu tháp đâu?
Ai nha, này kiếm tam thế giới, nàng còn không có cân nhắc rõ ràng, rốt cuộc đi là trò chơi kịch tình, vẫn là phim truyền hình kịch tình, nói thật, nàng vẫn là có vẻ hy vọng đi là trò chơi kịch tình, phim truyền hình lý cuối cùng tình chương, nhưng là trọng lâu đều bị tà kiếm tiên cấp đánh ngã!
Tuy rằng, cùng trọng lâu vài lần gặp mặt đều không tính là khoái trá, khả tư tâm lý, dữu tử vẫn là không hy vọng nhìn thấy này kiêu ngạo đến đàng hoàng, bá khí đến đáng yêu nam nhân, thất bại cấp gì một người !
Đặc biệt, vẫn là kia cái gì tà kiếm tiên!
Vô luận dữu tử cỡ nào rối rắm, trọng lâu một tay cầm ma kiếm, từ nhìn đến dữu tử xuất hiện kia một khắc, liền trực tiếp mang theo dữu tử, một cái không gian khiêu chuyển ly khai khóa yêu tháp, như vậy vừa ra, căn bản là chưa cho dữu tử nhất một cơ hội đi suy nghĩ cẩn thận, kia tà kiếm tiên, rốt cuộc trốn vẫn là không chạy đi?
Thôi, dù sao, nàng cũng không phải này thời không nhân, nhiều lắm là ngẫu nhiên đến đánh cái nước tương, cũng lười quản nhiều như vậy nhàn sự .
"Đánh một hồi!"
Dữu tử tư duy còn dừng lại ở khóa yêu tháp chuyện tình thượng, bởi vì phía trước phía sau vài lần thời không khiêu chuyển duyên cớ, đối với chính mình đột nhiên theo âm trầm khóa yêu tháp đi tới một cái điểu ngữ mùi hoa, dòng nước róc rách trong sơn cốc, của nàng phản ứng cũng rất là bình tĩnh.
Chính là, này đánh một hồi, lại là chuyện gì xảy ra?
"Ngươi, muốn cùng ta đánh?" Đầu ngón tay chỉ chỉ chính mình phương hướng, dữu tử có chút không dám tin trừng lớn hai tròng mắt, đùa giỡn cái gì, nàng một cái tay trói gà không chặt thiếu nữ tử, cùng Ma tôn trọng lâu đánh nhau! Không cần lập tức đã bị đánh đi đời nhà ma ! Nàng vẫn là thực yêu quý của nàng này mạng nhỏ , rất!
Trọng lâu hai tròng mắt lộ ra còn thật sự, đối với tỷ thí một chuyện, hắn hướng đến trịnh trọng, tuy rằng biết dữu tử vũ lực giá trị thật sự không được tốt lắm, so với con kiến còn muốn nhỏ yếu, khả hắn ẩn ẩn phát giác đến, tại đây cái thời không, vô luận chính mình gây nhiều ma pháp uy lực ở dữu tử trên người, dữu tử đều đã đã bị không gian pháp tắc bảo hộ. Tương ứng sẽ bắn ngược hắn gây đi qua pháp lực, mà tại đây dạng có qua có lại trung, hắn mới có thể thông qua cùng rất cao một tầng không gian pháp tắc ứng chiến, mà kham phá càng nhiều ảo diệu.
Dữu tử có chút khiêng không được trọng lâu kia còn thật sự phạm, khó khăn nuốt khẩu nước miếng, thật cẩn thận nói: "Ngươi muốn đánh cũng biết, đừng muốn mạng của ta, tựu thành!"
Người ta muốn thật sự với ngươi giao kính, căn bản là không phải do ngươi mất hứng!
Trọng lâu nghe vậy, ánh mắt có chút cau, hai tròng mắt càng phát ra sâu thẳm đứng lên, tựa hồ nghĩ đến cái gì, nâng thủ hành động là lúc, nhưng lại mang theo vài phần do dự, này cái thứ nhất ma pháp đi ra ngoài, uy lực nhưng thật ra thật sự cực kì nhỏ. Xác thực, hết thảy đều chính là hắn đoán rằng, hắn nếu là lập tức không khống chế tốt lực lượng, mà hắn đoán lại không cho phép trong lời nói, thật sự liền như vậy đem dữu tử cấp đánh chết , hắn không phải mất đi cùng cao cấp không gian pháp tắc giao hội cơ hội?
Mà lần đầu thử qua đi, cảm giác được bắn ngược trở về nhỏ bé lực lượng, dữu tử bản nhân đứng ở nơi đó, áp căn liền một chút sự tình đều không có sau, trọng lâu hai tròng mắt sáng lượng, quả nhiên, có môn!
93, chương 93:: gục trọng lâu
Hiện tại trận này cảnh, kỳ thật tốt lắm ngoạn!
Trọng lâu một chút một chút gia tăng phát ra ma pháp lực lượng, cảm thụ được ở không gian pháp tắc dưới sự bảo vệ bắn ngược trở về uy lực, tại đây dạng dần dần cuộc đấu trung, sờ soạng pháp tắc lực lượng.
Ma pháp sáng lạn sặc sỡ, rầm rộ, làm cho chung quanh cảnh quan đều bày biện ra cát bay đá chạy đại khí cùng gợn sóng, khả cố tình trận này sóng gió trung tâm —— dữu tử đồng học, lại cứ như vậy gió êm sóng lặng đứng ở nơi đó, nhất sát phong cảnh , vẫn là nàng kia bởi vì kinh ngạc mà đại trương đôi môi, cũng quá không có cao thủ phong phạm !
Dữu tử quả thật là có chút trợn tròn mắt, không ngờ như thế, nàng nguyên lai vẫn là không có bị thượng đế cấp vứt bỏ , vẫn là đã bị bảo hộ . Khả vì sao lần đầu tiên đi vào này thời không thời điểm, trọng lâu lại có thể kháp của nàng cổ, thiếu chút nữa muốn của nàng mạng nhỏ đâu? Chẳng lẽ nói, nàng tại đây cái thần tiên đầy trời chạy, ma pháp bay đầy trời, yêu ma nơi nơi đi thế giới, kỳ thật là có ma pháp miễn dịch ?
Tuy rằng ra vẻ ma phòng đủ hậu, vật lý phòng ngự năng lực, liền thật sự là có chút quá thấp.
Dữu tử hai tròng mắt bởi vì này phiên cân nhắc mà càng ngày càng tinh lượng, cái này tử, nàng cuối cùng là càng thêm yên tâm .
Ở đứng nhìn trong chốc lát trọng lâu kia chỉ ngây ngốc cuồng oanh ma pháp, trên mặt vẻ mặt còn càng ngày càng cuồng nhiệt, hai tròng mắt càng ngày càng cực nóng bộ dáng sau, liền như vậy ngốc đứng, cũng thật sự là rất ngốc mạo , dữu tử tư duy lại phát tán tính mở ra, phía sau, nếu có thể đủ có điểm hoa quả ăn thì tốt rồi, miệng nàng tham !
Ân, dựa theo hiện tại này tình cảnh, nàng đối này trọng lâu tác dụng là thật to , trọng lâu tốt xấu là ma giới chí tôn, này pháp khí, phòng hộ tráo linh tinh bảo khí tổng hẳn là rất nhiều đi. Mượn cái một hai kiện lại đây, gia tăng của nàng vật lý phòng ngự năng lực, hắn hẳn là sẽ không để ý đi. Tốt xấu nàng làm hình người cây cột đứng ở chỗ này, mặc cho hắn cuồng oanh loạn tạc, kia cũng là muốn hao phí nàng tinh lực cùng thời gian a.
Đợi cho dữu tử tư duy theo như thế nào theo trọng lâu nơi đó cho tới điểm ưu việt, toát ra đến ngày mai buổi sáng ăn cái gì sớm một chút có vẻ hảo, bên kia trọng lâu tựa hồ đã muốn đem cả người lực lượng dùng hết, đình chỉ phong ma giống như cuồng oanh loạn tạc hành động.
Dữu tử vừa thấy trọng lâu ngừng lại, có thể cảm giác được tâm tình của hắn tựa hồ tốt lắm, vội vàng thí điên thí điên chạy đi qua, nói: "Uy, trọng lâu, ta như vậy ngoan, ngươi có phải hay không muốn khao khao ta nha!"
Trước mặt nữ tử hai tròng mắt tinh lượng, dung nhan ngây thơ, khóe môi cười dáng điệu thơ ngây khả cúc trung mang theo vài phần tự cho là tính kế thành công đắc ý, tư cập mới vừa rồi dữu tử xác thực nhu thuận đứng ở nơi đó mặc cho hắn thí nghiệm, trọng lâu từ chối cho ý kiến gật gật đầu. Ở nhìn thấy nữ tử môi bạn thật to a khai tươi cười sau, ngực vị trí có chút kỳ quái khiêu giật mình.
Nắm chặt thời gian còn lại, ỷ vào trọng lâu này có thể tùy ý quay lại gì không gian siêu cấp tác tệ khí tồn tại, dữu tử rất là cao hứng thể nghiệm một phen cổ đại cuộc sống.
Đầu tiên, tự nhiên là muốn đổi đi chính mình trên người không hợp thời đại này đạo đức xem thẩm mỹ xem quần áo, dữu tử bản nhân thích sáng trưng nhan sắc, thích này toát ra ánh sáng màu gây cho nhân sung sướng tâm tình. Cho nên, ở trọng lâu đại vung tay lên, làm cho thủ hạ vơ vét đến nữ tử quần áo trung, tuyển nhất kiện chanh màu đỏ mạt ngực váy, áo khoác thiển màu vàng sa mỏng, lại rất là hưng phấn mà ở nữ tỳ dưới sự trợ giúp, vãn một cái xinh đẹp phát bí, tà tà sáp một chi ngọc lưu ly cây trâm, hướng kia vừa đứng, thật là có vài phần sơn hoa rực rỡ, ta ở đỉnh núi cười kinh diễm cảm giác.
Dữu tử tại đây cái thời không cũng liền cùng trọng lâu quen thuộc, từ xác định trọng lâu sẽ không thương tổn chính mình, thậm chí còn có cầu cho chính mình, phải dựa vào nàng đến biết rõ ràng không gian pháp tắc sau, dữu tử kia trong khung không biết sợ tinh thần liền chạy tới, đối trọng lâu sợ hãi cũng tán đi . Về phần, lần trước gặp mặt khi, kia xấu hổ bị xem trống trơn chuyện tình, dữu tử đại tiểu thư kia cường hãn đầu óc, đã sớm lựa chọn tính quên đi . Như vậy mất mặt chuyện tình, làm sao có thể tồn tại trong não, làm cho chính mình nan kham đâu!
Cho nên, ăn mặc phiêu xinh đẹp lượng người nào đó, sắt ở trọng lâu trước mặt vòng vo cái quyển quyển, chớp hai tròng mắt, vẻ mặt chờ mong đối với trọng hàng hiên: "Đẹp mặt sao?"
Trọng lâu chỉ cảm thấy nữ nhân này trên mặt tươi cười so với nàng một thân diễm lệ trang phục còn muốn chói mắt, đúng là không đành lòng như vậy sáng lạn tươi cười theo này trương kỳ thật cũng không tính xuất sắc khuôn mặt thượng biến mất, ở hắn còn không có ý thức được phía trước, thân thể trước một bước có hành động.
Dữu tử gặp trọng lâu gật gật đầu, lại càng phát ra cười đến gặp nha không thấy mắt : "Ta cũng hiểu được như ta vậy mặc xem, may mắn, ta kiên trì bả đầu phát dưỡng dài, bằng không sẽ không có thể như vậy mỹ mỹ giả dạng ."
Sắt xong, dữu tử mới nghĩ đến chính sự, hưng phấn dưới, nhưng lại trực tiếp đem này Ma tôn trọng lâu cho rằng nhà mình biểu ca đường ca lưu, tùy ý lủi đi lên, vãn ở trọng lâu cánh tay, liền chớp hai tròng mắt nói: "Tốt lắm, hiện tại mang ta đi chợ thượng dạo nhất dạo."
Tự trọng lâu có trí nhớ tới nay, chưa từng có một người lấy như vậy vô cùng thân thiết tự nhiên không chút nào làm ra vẻ tư thái, giống đối đãi một cái tay trói gà không chặt bình thường nhân bình thường, thân cận dựa vào chính mình, thậm chí đối hắn nói ra như vậy cùng loại làm nũng lời nói.
Ở cánh tay bị dữu tử vãn trụ kia trong nháy mắt, xuất phát từ bản năng, hắn thiếu chút nữa liền trực tiếp đem nàng một phen chấn đi ra ngoài, lý trí ức chế bản năng khoảnh khắc, một chút mùi thơm chui vào chóp mũi, tư duy tại kia một khắc đột nhiên hiện lên ngày ấy ôn tuyền thành trì vững chắc tình cảnh, □ nơi nào đó không khỏi bắt đầu rục rịch.
"Trọng lâu, ngươi sẽ không đổi ý đi, đâu có , muốn mang ta đi đi dạo phố . Ngươi một đại nam nhân, cũng không hưng nói chuyện không giữ lời !" Dữu tử gặp trọng lâu nửa ngày không phản ứng, không khỏi đô nổi lên miệng, kia tiểu bộ dáng, mang theo vài phần thiên chân xinh đẹp, cùng với lơ đãng gian tiết lộ nữ nhi gia phong tình.
Trọng lâu hai tròng mắt ám ám, bất quá nháy mắt, liền khắc chế chính mình rục rịch, hắn tựa hồ lâu lắm không có chạm vào nữ nhân...
Cổ đại phố xá, cho dữu tử mà nói, đồ đơn giản là một cái tân kỳ cùng náo nhiệt, nếu thật muốn cùng hiện đại đều là thị phồn hoa đường dành riêng cho người đi bộ so sánh với, bán gì đó chủng loại tính chất, vẫn là có rất đại khác nhau . Nhưng này huyền huyễn thời không gì đó, này nguyên trụ dân làm được thủ công ăn vặt, nguyên nước nguyên vị, hương vị không thể nói rõ có bao nhiêu hảo, ăn ở miệng, luôn đặc biệt thoải mái. Về phần này tinh xảo thủ công nghệ phẩm, xa hoa trâm cài trang sức vật trang sức, liền lại rực rỡ muôn màu, làm cho dữu tử rất là đã nghiền.
Hơn nữa bên người có trọng lâu như vậy một cái đại hình đề khoản cơ tồn tại, không cần lo lắng tiền bạc vấn đề, cũng không cần lo lắng bao lớn bao nhỏ linh bất động, lần này cổ đại phố xá chi du, thẳng làm cho dữu tử hô to đã nghiền!
Dữu tử vốn đang lo lắng, chính mình hội giống thượng vài lần như vậy rồi đột nhiên liền biến mất, bởi vậy, ở trên người còn hoài sủy vài món tinh xảo vật phẩm trang sức, cân nhắc nếu có thể ngay cả nàng nhân cùng nhau mang về trong lời nói, coi như là cái đến vậy nhất du kỷ niệm, thuận tiện cấp nhà mình khuê mật tiện thể điểm lễ vật. Khả cũng không biết lúc này không pháp tắc rốt cuộc là nghĩ như thế nào , đi dạo ban ngày, mắt thấy lúc này gian rầm lưu đi, cũng không gặp dữu tử biến mất.
Nhớ lại một chút phía trước vài lần chính mình là như thế nào rời đi này thời không tình cảnh, dữu tử đột nhiên nghĩ tới một cái điểm giống nhau, ra vẻ nàng không phải té xỉu chính là đang ngủ, sau đó liền hi lý hồ đồ đi trở về. Chẳng lẽ nói, chỉ cần chính mình ở thế giới này bảo trì ý chí thanh tỉnh, liền không sao cả nàng tại đây cái thời không ngốc bao lâu không thành?
Còn muốn tưởng, nàng vài lần đi vào này thời không, đều là mỗi tháng mười lăm ánh trăng chính viên ban đêm, nàng ẩn ẩn tựa hồ cũng cân nhắc ra một ít quy luật đến.
Dữu tử đều có thể hiểu rõ sở chuyện tình, trọng lâu lược nhất cân nhắc, cũng nhìn ra manh mối.
"Đây là cái gì này nọ?" Dữu tử nhìn trọng lâu đưa cho chính mình ngọc giản, nhìn nhưng lại như là tiên hiệp tiểu thuyết trung ghi lại mỗ ta tu tiên công pháp, dụng ý niệm quan khán, có thể nhìn đến trong đó nội dung bảo bối. Bất quá, trọng lâu làm cái gì vô duyên vô cớ đột nhiên cấp nàng này? Chẳng lẽ thật là cái gì tu luyện pháp quyết?
Đây là một bộ vô danh công pháp, chỉ nhìn này ghi lại, cực vì thích hợp nữ tử tu luyện, chủ công tinh thần kỹ năng, hơn nữa luyện này pháp quyết sau, nữ tử còn có thể mỹ dung dưỡng nhan, đề cao thân mình khí chất khí tràng.
Ở trọng lâu cao áp tầm mắt hạ, dữu tử ôm thử một lần thái độ, dùng cái trán khinh xúc ngọc giản, chiếm được như vậy một đoạn tin tức, nữ hài tử, không không hề nghiệp dư, chỉ là mỹ dung dưỡng nhan này một cái, liền cũng đủ làm cho dữu tử tâm động . Bình phục quyết tâm tình sau, nàng lập tức ý thức được trọng lâu vì sao đưa nàng này công pháp .
Nếu bọn họ đoán không có lầm, nàng chỉ cần cam đoan cũng đủ thanh tỉnh, là có thể đứng ở này thời không trong lời nói, tu luyện này vô danh công pháp, tinh thần lực bưu hãn , này chống cự buồn ngủ năng lực tự nhiên cũng liền đi theo bay lên . Mà nàng tại đây cái thời không dừng lại càng lâu, này trọng lâu hưng trí lên đây, lấy nàng làm một cái hoạt động bia ngắm, cuồng oanh loạn tạc một phen, mưu toan nghiên cứu kia lúc nào không pháp tắc cũng không càng dễ dàng một ít.
Khả vấn đề cũng đến đây, dữu tử có chút rối rắm tưởng, nếu thật sự làm cho này trọng lâu nghiên cứu thành công , bọn họ như vậy một cái khoa học kỹ thuật cao tốc phát đạt, nhưng là tuyệt đối cùng cái gì huyền huyễn xả không hơn biên thế giới tao ngộ rồi như vậy một cái Ma tôn cấp những người khác vật, có thể hay không ra cái gì đại cái sọt a?
Đương nhiên, như vậy một cái liên quan đến dân sinh xã tắc vấn đề lớn, cũng cũng chỉ là ở dữu tử trong đầu lắc lư một vòng, đã bị nàng cấp để qua sau đầu, nàng cho tới bây giờ sẽ không là một cái có đại khát vọng đại lý tưởng nhân, cho nàng mà nói, như vậy chuyện tình thật sự là rất xa xôi . Hơn nữa, xem tình huống hiện tại, rõ ràng chính là trọng lâu đấu không thắng nàng cái thế giới kia thời không pháp tắc, cho nên, cho dù cuối cùng trọng lâu thành công đột phá, cũng có thể sẽ bị thời không pháp tắc cấp ăn gắt gao đi?
Dữu tử có vẻ rối rắm là, nếu nàng thật sự luyện này công pháp, thật sự thành bất tử không sinh lão yêu quái, kia khả làm sao bây giờ? Cái loại này toàn bộ thế giới thân nhân bằng hữu đều cách ngươi mà đi, ngươi lại còn êm đẹp sống trên thế giới này cảm giác, tuyệt đối xưng không hơn hảo.
Bất quá, dữu tử cân nhắc một chút chính mình từ nhỏ đến lớn công tích vĩ đại, nghĩ coi hắn tư chất, nhiều lắm kéo dài tuổi thọ một chút, bất tử yêu quái cái gì, là khả năng không lớn . Đánh tiểu cũng không gặp nàng cuộc thi khảo quá thứ nhất danh ,
Cho nên, cuối cùng, dữu tử đồng học vẫn là để không được mỹ dung dưỡng nhan dụ hoặc, dứt khoát kiên quyết ở trọng lâu chỉ đạo hạ bán ra tu tiên bước đầu tiên!
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: buổi chiều đi đi dạo phố , gần nhất ở trước máy tính càng ngày càng ngồi không yên, rồi đột nhiên gian theo tử trạch biến thành cuồng tưởng đi ra ngoài trạng thái...
94, chương 94:: gục trọng lâu
Dữu tử vốn là là thế tục trung nhất tục nhân, tu tập kia vô danh công pháp, bản sẽ không biết nói chính mình tiến triển tốc độ rốt cuộc như thế nào, chỉ một ý cho rằng coi hắn tư chất, nhiều lắm cũng chính là có trong đó thượng thành tích, kia tu luyện thành hiệu thực cùng thế giới này nhân so sánh với, định là vân cùng nê trong lúc đó khác biệt, cho nên, nàng vì tránh cho lòng tự trọng bị thương, vỡ bất hòa trọng lâu đề cập cùng tu luyện tương quan việc.
Nàng lại không biết, có lẽ đúng là ứng ngốc nhân có ngốc phúc trong lời nói, của nàng không chỗ nào vì không bắt buộc thuận theo tự nhiên tâm tính, hoàn toàn hợp này vô danh công pháp tu luyện yêu cầu, này tu luyện tiến triển không nói tiến triển cực nhanh, dừng ở trọng lâu đáy mắt, cũng tuyệt đối là kinh người !
Về phần, trọng lâu, thấy lần này tình cảnh, tự nhiên cũng có hắn một phen giải thích.
Một cái được thời không pháp tắc sủng ái nữ tử, tốc độ tu luyện mau một chút, tư chất xuất sắc một chút, tựa hồ cũng không phải nhất kiện cỡ nào đáng giá ngạc nhiên chuyện tình.
Huống chi, dữu tử bản sự càng lớn, cùng hắn ước nguyện ban đầu cũng càng phát ra mới có lợi.
Dữu tử dần dần thói quen hàng tháng mười lăm ban đêm đến một lần thế giới khác du lịch, vẫn là bao ăn bao ở bao hết thảy tiêu phí, thuận tiện hô hấp mới mẻ không khí, xem xét vô ô nhiễm toàn thiên nhiên tự nhiên cảnh quan, thưởng thức cổ đại dân tộc văn hóa tốt lữ hành.
Theo kia vô danh công pháp tu tập, nàng càng ngày càng cảm giác được chính mình ngũ cảm trở nên linh mẫn, trí nhớ rõ ràng tăng cường, tối chính yếu là nguyên bản liền hoạt nộn làn da lại thủy nộn nộn , thật sự có thể dùng phu như nõn nà đến hình dung, mỹ dữu tử kia kêu một cái vừa lòng a! Chính cái gọi là, nhất bạch che tam xấu, huống chi, dữu tử nguyên bản cũng không tính được với là cái thanh tú giai nhân, hiện tại xứng thượng này hảo phu chất, ăn mặc phiêu xinh đẹp lượng đi ở trên đường, kia quay đầu dẫn mặc dù không có trăm phần trăm, kia cũng là một đạo người đi đường trong mắt lượng lệ phong cảnh tuyến. Này vô hình trung rất lớn thỏa mãn dữu tử tiểu nữ nhi hư vinh tâm tính.
Mặt khác đáng giá nhắc tới là, từ kia một lần dữu tử một thân màu da cam cổ trang ở chính mình phòng nội giường lớn thượng tỉnh lại, trong lòng nguyên bản chứa cổ kính cây trâm thủ xuyến lại chỉ còn lại có một cái con bướm cây trâm sau, nàng sau đó lại thí nghiệm vài lần, tựa hồ này theo dị thời không mang này nọ trở về, cũng cùng nàng tinh thần lực cường đại có hoặc nhiều hoặc ít quan hệ. Ít nhất, theo nàng đối vô danh công pháp tu tập từ từ làm sâu sắc, đứt quãng mang về đến thổ đặc sản cũng càng ngày càng nhiều.
Này theo của nàng trang điểm trên đài kia cổ kính cây tử đàn mộc trang sức hộp lý bãi phóng phỉ thúy vòng tay, gỗ lim dây xích tay, các loại tạo hình các loại tính chất trâm cài, cùng với tủ quần áo lý linh linh tổng tổng trữ hàng lên cổ trang, thậm chí còn có một phen tốt nhất đàn cổ. Bất quá, theo dị thời không mang một phen đàn cổ trở về, cũng là trước mắt dữu tử cực hạn .
Trọng lâu vị này Ma tôn như vậy thiện tận tình địa chủ, tuy rằng ngay từ đầu mục đích không thuần, khả sau lại đổ coi như là tận tâm hết sức, trừ bỏ ngẫu nhiên nói năng chua ngoa, cùng với thường thường dùng cao ngạo đã có chút đáng đánh đòn khẩu khí "Hừ" đến "Hừ" đi, giống nhau nàng chính là cái ngốc đến bất trị phế vật giống như , bài trừ này đó tình huống, trọng lâu người này, vẫn là không sai !
Dữu tử bản nhân tuy rằng cho xem nhân đãi sự phương diện có chút đơn thuần, cũng không thói quen ngoắc ngoắc vòng vòng suy nghĩ chút rất chuyện phức tạp tình, bất quá có lẽ càng là đơn thuần nhân trực giác lại càng chuẩn, bản năng hội nói cho nàng, người nào là có thể thân cận , người nào là muốn bảo trì khoảng cách , người nào là nói năng chua ngoa đậu hủ tâm.
Mà ở dữu tử trong mắt, một đôi ngạo khí mâu đàng hoàng thượng chọn , mang ra vô hạn sắc bén cùng uy nghiêm ngạo khí, mặt không chút thay đổi nhìn một người thời điểm, lấy kia chờ dày đặc, thậm chí có thể làm cho người ta dọa phá lá gan, hơn nữa tóc hồng đàng hoàng nhếch lên, cả người thấy thế nào như thế nào có khí thế có uy nghiêm Ma tôn trọng lâu, lại thật sự là cái hổ giấy!
Trừ bỏ lần đầu tiên bị kháp cổ ở ngoài, tự kia sau, trọng lâu sẽ thấy cũng không đối nàng động quá thô, đương nhiên, mỗi lần đối với nàng cuồng oanh không gian ma pháp chuyện tình, ở dữu tử trong mắt tự nhiên là cùng đánh không quan hệ , thậm chí nhân kia ngũ thải ban lan ma pháp hiệu ứng, ở dữu tử trong mắt, còn thực tại là một hồi thị giác thịnh yến. Dù sao, trừ bỏ lần đầu tiên bởi vì không hề chuẩn bị mà ngây ngốc ngốc đứng ở nơi đó, có chút nhàm chán ở ngoài. Sau đó mỗi một lần, nàng đều làm tốt hoàn toàn chuẩn bị, trong lòng tuyệt đối đạp một bao hạt dưa điểm tâm ở nơi nào thỏa mãn ăn uống chi dục . Thậm chí ăn xong rồi đồ ăn vặt, cảm thấy khát nước thời điểm, nàng còn có thể kêu trong đó tràng nghỉ ngơi, đến uống nước, ăn cái hoa quả cái gì, lại làm cho trọng lâu tiếp theo biểu diễn chân thật bản 3D hiệu quả ma pháp cảnh tượng, cuộc sống miễn bàn nhiều tự tại .
"Trọng lâu, ngươi cùng cái kia cảnh thiên gần nhất chỗ thế nào? Khi nào thì các ngươi yếu quyết đấu , nhớ rõ kêu lên ta a!" Dữu tử đợi cho trọng lâu lại một lần nữa biểu diễn một phen sáng lạn to ma pháp cảnh tượng sau, vỗ vỗ ăn có chút cổ túi túi bụng nhỏ, lại một lần nữa cảm thán kia vô danh công pháp hảo chỗ, như thế nào ăn đều không cần lo lắng dáng người biến dạng vấn đề, thật sự là ăn hóa giáo lý phúc âm!
"Hừ, lấy ngươi hiện tại thực lực, đợi cho bổn tọa cùng cỏ bồng một trận chiến khi, ngươi căn bản là xem không rõ!" Trọng lâu vẫn là nhất quán đàng hoàng, nhất quán bá khí, lời nói gian đối dữu hạt lực khinh bỉ, cũng rất là tận hết sức lực.
"Ai nha, thật là, xem không rõ liền xem không rõ, ta chính là đồ cái náo nhiệt. Này không phải còn không có gặp qua chúng ta Ma tôn đại nhân đại triển thần thông thôi, khó được đụng tới ngươi cùng với một cái lực lượng ngang nhau đối thủ đối chiến, xem ở ta làm ngươi lâu như vậy hình người bao cát phân thượng, ngươi dù sao cũng phải cho ta trương vé vào cửa phí, làm cho ta cũng đi theo ngươi dính triêm quang, là không?"
Dữu tử cũng không cố trong tay đồ ăn vặt , đặt ở một bên, ba bước hai khiêu tiến đến trọng lâu bên người, lấy bốn mươi lăm độ giác nhìn lên tư thái, chớp hai tròng mắt, kia trong nháy mắt tiểu bộ dáng, nhưng thật ra cùng cái tiểu kinh ba giống như , làm cho người ta rồi đột nhiên sinh ra vài phần muốn nhu nhu nàng đầu xúc động.
Mà trọng lâu cũng xác thực làm như vậy , bàn tay to cứ như vậy tự nhiên mà vậy dừng ở dữu tử phát toàn chỗ, cảm thụ được bàn tay hạ tóc đen mềm mại, khóe miệng độ cong khả nghi thượng thăng như vậy nhíu lại mị.
"Ngươi nếu như không có kia không gian pháp tắc hộ thân, lấy ngươi hiện tại thực lực, ở bên đang xem cuộc chiến, chắc chắn bị dư ba oanh cái tan xương nát thịt!" Trọng lâu miệng đi ra trong lời nói lại vẫn là trước sau như một sắc bén, trực tiếp nhất châm kiến huyết địa điểm ra dữu hạt lực nhỏ yếu, đối với nhất quán tôn trọng thực lực tối thượng, cường giả vì vương, người thua làm giặc trọng lâu mà nói, dữu tử như vậy không tư tiến thủ tâm tính, thật sự là làm cho hắn có chút xem bất quá mắt. Khả mỗi lần nhìn nàng lấy như vậy nhàn nhã tư thái, ba ngày đánh cá hai ngày phơi nắng võng tâm tính tu luyện, lại vẫn là cam đoan tu luyện tốc độ, tiến triển thần tốc, hắn cũng liền mở một con mắt nhắm một con mắt. Thậm chí, có đôi khi còn có thể cảm thấy, như vậy mỗi ngày cười đến vô tâm không phế, tựa hồ vĩnh viễn không có gì phiền não bộ dáng, cũng tốt lắm!
Dữu tử nghe vậy, cũng không giận, ngược lại cười đến càng phát ra gặp nha không thấy mắt , kia tươi cười trung sắt hương vị lại dày đặc: "Ai nha, ai kêu ta là lên trời sủng nhi đâu, như vậy gặp may mắn!"
"Hừ! Ngươi kia tiểu thân thể nếu là bị đao kiếm ngộ thương, ngay cả cái tự bảo vệ mình năng lực đều không có! Bổn tọa đến lúc đó có thể không hạ cố kỵ cho ngươi!" Đối với dữu tử kia siêu thấp vật lý phòng ngự năng lực, trọng lâu luôn xem bất quá mắt, Ma giới người, vô luận là ma công vẫn là phòng ngự năng lực, kia đều là nhất đẳng nhất . Giống như dữu tử người như vậy loại, yếu ớt giống nhau hơi chút dùng một chút lực, sẽ cả người tán cái.
"A kéo, biết ! Ta biết ngươi quan tâm người ta, khả như ta vậy trạch nữ, hiện tại có thể làm được mỗi ngày kiên trì đánh một bộ quyền, đã muốn là cái thật lớn tiến bộ , rất! Tham nhiều ăn không lạn, như ta vậy tiểu cánh tay tiểu thối, thật muốn làm được ngươi như vậy nại đánh, vẫn là thực khó khăn . Hơn nữa, này không phải có Ma tôn đại nhân ngài tráo tiểu nhân thôi, ta mỗi lần đến thế giới này, đều có ngươi này chủ tráo , ai hội không nhìn được tướng tìm ta phiền toái!"
Dữu tử này vuốt mông ngựa công phu, nhưng thật ra thuận tay nhặt ra, trên mặt tươi cười lộ ra một cỗ tử ngây thơ thái độ, giống nhau theo nàng trong miệng đi ra trong lời nói, đều là lại chân thành bất quá .
"Hừ!"
Tiêu chuẩn trọng lâu thức đáp án!
Bất quá, cũng nhân này dấu hiệu tính "Hừ", dữu tử xem như biết, đây là trọng lâu chính thức đáp ứng rồi xuống dưới. Hơn nữa, thực đến tỷ thí ngày đó, trọng lâu cũng tuyệt đối sẽ không không để ý của nàng an nguy !
Đương nhiên , làm bằng hữu, nàng dữu tử cũng là thực trượng nghĩa , nàng hiểu được trọng lâu đối một cái lực lượng ngang nhau đối thủ khát cầu, biết trọng lâu thiên tính lý đối lực lượng truy tìm, cho nên, nàng sẽ không làm cho chính mình trở thành ảnh hưởng trọng lâu buông tay tỷ thí chướng ngại, nàng tự nhiên cũng có của nàng tự bảo vệ mình chi đạo.
Đương nhiên, này phiên thảo luận là xen vào kiếp cảnh thiên, từng thần giới cỏ bồng khôi phục ứng có sức chiến đấu dưới tình huống mới thành lập , dữu tử chính là vì cầu một cái cam đoan, nhưng thật ra đồ cái náo nhiệt.
Dù sao, nàng cũng không phải tùy thời tùy chỗ ở thế giới này ngốc , cũng không có tâm tư đi theo kịch tình chạy, nàng người như vậy, vẫn là đối thế giới này nguyên thanh màu gốc văn hóa, lưu tinh tự nhiên sơn thủy, càng thêm cảm thấy hứng thú một chút. Mặt khác, nàng kỳ thật đối kia cái gọi là thần giới, cũng có vài phần hứng thú, bất quá nghĩ nghĩ thực lực của nàng, mặc dù có trọng lâu che chở, khả nàng cũng không thể rất làm cho trọng lâu khó xử, nói đến để, trọng lâu là ma, cùng thần giới nhân thượng ở một loại đối địch vị trí, cho dù trọng lâu có cái kia năng lực che chở nàng, lại làm sao có này nghĩa vụ đi làm này đó đâu.
Nàng có thể ỷ vào trọng lâu đối không gian pháp tắc khát cầu, yêu cầu một ít không ảnh hưởng toàn cục chuyện tình, lớn nhất điều kiện tiên quyết, cũng phải là muốn cam đoan sẽ không làm cho trọng lâu quá mức khó xử.
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: cảm ơn lý tiểu trạch thân lôi, hôm nay mới nhìn đến, ngượng ngùng ...
95, chương 95:: gục trọng lâu
Ngoài ý muốn luôn tới như vậy đột nhiên, làm cho người ta bất ngờ không kịp đề phòng, liền bị kinh!
Dữu tử nhân mỗi tháng dị thế chi du mà hưng phấn ngạc nhiên thế cho nên có chút sơ sót chính mình vị trí thời không thật thật thực thật sự chuyện đã xảy ra, đợi cho nàng nhận được trong nhà đánh tới điện thoại, biết được mẹ thân mình không thoải mái thời điểm, mới giật mình gian phiêu mơ hồ đột nhiên về tới thượng, một lần nữa có làm đến nơi đến chốn cảm giác.
Nếu nói dữu tử không có nguyên nhân vì chính mình được đến thời không pháp tắc sủng ái, có thể qua lại dị thế, hiện tại lại ở tu luyện tu chân pháp quyết mà cao hứng, kia tự nhiên là giả , thậm chí còn cùng đại đa số tiểu nữ nhi bình thường, dữu tử cũng có một chút hư vinh tâm, ở nàng không có phát hiện thời điểm, nàng bắt đầu không tự giác hưởng thụ khởi công pháp cùng dị thế chi du cấp nàng mang đến tiện lợi, thậm chí ngay cả nàng luôn luôn tại làm văn viên công tác, cũng nhân từ từ địa đầu não linh mẫn mà trở nên đơn giản không thể lại đơn giản, chính là vụn vặt một chút, nàng cũng có thể cao nhất hiệu suất thu phục, do đó nhiều ra rất nhiều mặc cho tư duy chạy xe không cơ hội.
Mà tại kia dạng nhàn hạ lý, dữu tử một chút một chút mặc cho kiêu ngạo tâm tính ăn mòn của nàng nội tâm, cho đến rồi đột nhiên bất ngờ không kịp đề phòng, chợt nghe thấy mẫu thân nhiễm bệnh tin tức, mới hoảng hốt gian phát hiện, nàng đúng là có một tháng có thừa chưa từng cấp trong nhà gọi điện thoại !
Như vậy tâm tính, thật sự là rất nguy hiểm !
Nàng phải minh xác một việc, nàng là ở thế giới này lớn lên sinh tồn bình thường nữ tử, mà không phải dị thời không cái kia có thể ỷ vào trọng lâu bảo hộ không kiêng nể gì cô gái, nàng, quá mức đắc ý vênh váo !
Thế nhưng đem mỗi tháng một lần dị thế chi du cho rằng cuộc sống toàn bộ trọng tâm, thế cho nên quên làm đến nơi đến chốn nhận thức còn thật sự thực sự đối đãi chính mình chân thật vị trí thế giới nhân sự vật.
Vội vàng việc việc theo công ty tố cáo giả, dữu tử liền đuổi trở về nhà trung.
Dữu tử mẹ tuổi trẻ thời điểm rất khổ, chính là hiện tại cái chuôi này hơn bốn mươi tuổi niên kỉ kỷ , cũng là nhàn không dưới đến tính tình, luôn rất bận rộn , ngày hôm qua bởi vì sửa sang lại để đó không dùng trong phòng chồng chất gì đó, ở chuyển một khối thiết khối thời điểm, cứ như vậy thiểm thắt lưng, mới trụ vào bệnh viện.
Đại hạnh trong bất hạnh, mẹ không có gì vấn đề lớn, chính là, sau này cũng là muốn nhiều hơn chú ý nghỉ ngơi, tránh cho quá mức mệt nhọc.
Lôi kéo mẹ thô ráp bàn tay to, vuốt ve hai má, dữu tử nguyên bản bị dị thế sáng lạn phồn hoa mang quên hết tất cả lý trí chậm rãi hấp lại.
Trước mắt mới thôi, nàng còn không biết cụ thể nên như thế nào tránh cho mỗi tháng không tự chủ được dị thế chi du, nàng lại muốn bãi chính tâm tính, nếu không có thể làm cho hư vinh kiêu ngạo hướng suy sụp tâm lý phòng tuyến.
Nàng suy nghĩ, nàng đây là bị trọng lâu cấp làm hư !
Nhớ tới trọng lâu kia trương tràn ngập nam tử khí khái, mang làm cho người ta vô hạn bá khí cảm giác khuôn mặt, dữu tử tâm, vẫn là hội chỉ không được lậu nhảy vỗ, bị như vậy một cái vốn nên duy ngã độc tôn nói một không hai nam nhân sủng che chở, nhưng lại làm cho nàng chậm rãi nảy sinh ra, nếu là bị như vậy một cái nam tử sủng cả đời nên có bao nhiêu tốt ý niệm trong đầu. Thậm chí, dần dần , càng ngày càng chú trọng đối vô danh công pháp tu luyện, càng ngày càng muốn ở dị thế ngốc lâu một chút, lại lâu một chút.
Nàng thậm chí dùng làm nũng bốc đồng tư thái, lần lượt một chút thử thăm dò trọng lâu điểm mấu chốt, chỉ hy vọng nhìn đến chính mình ở Ma tôn trọng lâu trước mặt là độc nhất vô nhị tồn tại.
Khi nào bắt đầu, nàng nhưng lại như thế ma chướng!
Không nói đến nhân loại sống lâu cùng ma sống lâu khác nhau, chính là hai người thời không cách trở sở mang đến thật mạnh vấn đề, đều không có giải quyết.
Chính yếu là, Ma tôn trọng lâu đối tử huyên yêu...
Vẫn là lòng của nàng bệnh!
Phía trước vài lần đi dị thế, chính là ít ỏi vài lần, nàng cũng đó có thể thấy được trọng lâu đối tử huyên này nữ nhân thưởng thức!
Bỏ qua một bên chính mình đối trọng lâu thích, dữu tử bản nhân cũng là thích hơn nữa thưởng thức tử huyên , nàng cập không hơn tử huyên xinh đẹp ôn nhu, cập không hơn tử huyên quyến rũ phong lưu... Thậm chí, ngay cả cùng trọng lâu ở chung thời gian, cũng là cập không hơn tử huyên !
Cho dù tử huyên không thương trọng lâu, toàn tâm toàn ý nghĩ của nàng từ Trường Khanh, thì tính sao!
Vô luận là trò chơi vẫn là phim truyền hình trung trọng lâu, đều là như vậy yêu tử huyên, thậm chí vì yêu ẩn nhẫn đến tận đây!
Dữu tử càng là tưởng, lại càng là lùi bước !
Nàng rốt cuộc là cái bình thường nữ tử, nàng đổ không dậy nổi, cũng không dám đổ!
Nàng phải như thế nào cùng nàng tuổi già cha mẹ nói, nàng thích thượng một cái dị thời không nam tử!
Nàng phải như thế nào đối mặt thích mang đến thời không cách trở mà kéo ra vô hạn đau xót!
Nàng lại như thế nào đi trực diện trọng lâu đối tử huyên thâm tình!
Nàng khiếp đảm !
Chính là, vô luận dữu tử như thế nào khiếp đảm, như thế nào làm tốt tâm lý phòng tuyến, muốn tránh đi trọng lâu, phải chết tâm, muốn lý trí. Vẫn là tị tránh không được mỗi tháng một lần thời không chuyển hoán.
Mà lúc này đây, hảo xảo bất xảo là, dữu tử xuất hiện thời điểm, trọng lâu rõ ràng đúng là cùng tử huyên một mình ở chung, mà dữu tử nhìn đến là, tử huyên cùng trọng lâu miệng đối miệng phủng cùng một chỗ duy mỹ hình ảnh.
Tử sam nữ tử ôn nhu phong tình, tóc hồng nam tử bá khí sắc bén, hai người, nhìn, đúng là như thế hài hòa!
Giờ khắc này, dữu tử hận không thể chính mình lập tức mê man đi qua, trở lại chính mình thế giới, mà không phải như thế như vậy rõ ràng nghe được tâm tồn tồn vỡ vụn thanh âm.
Đau không?
Dữu tử chính mình cũng không biết, như vậy ngực có cái gì toái điệu lại lần nữa hợp lại chỉnh đi ra cảm giác, rốt cuộc có tính không đau, nàng chỉ biết là, nàng nên hạ quyết định quyết tâm !
Từ đầu tới đuôi, cũng bất quá là của nàng một hồi tự cho là đúng tương tư đơn phương thôi!
Thầm mến, thầm mến, vốn là là vì thân ở chỗ tối, mới có thể không kiêng nể gì phóng túng chính mình cảm tình, đợi cho hiểu được trọng lâu cảm tình hướng về sau, nàng cũng nên chặt đứt này phân tình. Vô luận tử huyên thích trọng lâu cùng phủ, trọng điểm là trọng lâu thích tử huyên! Nàng như vậy một cái mỗi tháng đến này thời không đánh nước tương một lần, sinh mệnh chiều dài cũng hoàn toàn không thể cùng trọng lâu sánh vai bình thường nữ tử, lại có cái gì tư cách, làm cho này phân thích tiếp tục đi xuống. Huống chi, nàng cũng có của nàng trách nhiệm cùng nghĩa vụ, có lẽ, lúc này đây nàng hẳn là nghe theo mẹ đề nghị, đi gặp gặp này thân cận đối tượng một lần.
Dữu tử rất sớm thời điểm, liền phát hiện, chỉ cần chính mình thật sự tưởng, nàng kỳ thật là có thể thoáng vận dụng thời không pháp tắc lực lượng , làm tinh thần lực ngưng kết đến một cái cực hạn thời điểm, nàng cũng có thể thực hiện cự ly ngắn thuấn di.
Cho nên, ở giờ khắc này, nàng chạy thoát, có chút chật vật không chịu nổi chạy thoát!
Khả ngay sau đó, nàng liền kinh ngạc phát hiện, chính mình cổ tay bị một đôi bàn tay to cấp bắt, mà có cái kia năng lực , cũng chỉ có...
Quả nhiên, ngoái đầu nhìn lại vừa thấy, kia mím môi, hai tròng mắt bay lên, mi gian hỏa diễm đồ án càng phát ra đỏ đậm nam tử, chính vẻ mặt nghiêm túc trừng mắt nàng. Theo bản năng , nàng liền võ trang tốt lắm chính mình sở hữu cảm xúc, cười đến vẻ mặt bỡn cợt trêu ghẹo nói: "Ai nha, lâu ca cũng quá không phúc hậu , cùng tử huyên tỷ tỷ yêu đương, cũng không theo ta nói một tiếng! Thế nhưng còn làm cho ta bắt cái hiện hình!"
Trọng lâu giờ phút này tâm tình không tính là hảo, ngực chỗ phiên giang đảo hải giống như táo bạo tâm tình, làm cho hắn không biết từ đâu nói lên, cuối cùng, thế nhưng vẫn là kia dấu hiệu tính một câu: "Hừ!"
Nghĩ nghĩ, lại bỏ thêm một câu: "Hừ, ngươi thế nào con mắt nhìn ra bổn tọa cùng tử huyên có gì liên quan!"
Theo bản năng , chính là không nghĩ muốn cho trước mặt cười đến vẻ mặt bỡn cợt nữ tử hiểu lầm cái gì, ở nhận thấy được chung quanh không gian dao động sau, lập tức liền bắt được này tiểu nữ nhi cổ tay, tổng cảm thấy, lần này làm cho này nữ nhân chạy thoát, hắn sẽ hối hận . Về phần hối hận cái gì, hắn lại nhận không rõ.
Dữu tử vốn định trả lời, hai con mắt đều thấy được, khả đối mặt tức giận tăng vọt, quanh thân quanh quẩn khí thế tăng vọt trọng lâu, há miệng thở dốc, cuối cùng chính là cười cười: "Ha ha..."
Dữu tử chỉ cảm thấy trọng lâu không khống chế được không có nắm giữ hảo độ mạnh yếu niết nàng cổ tay phiếm đau cảm giác, làm cho của nàng đầu nhất trướng nhất trướng , phân không rõ ra nàng giờ phút này rốt cuộc nên như thế nào tâm tình, khả theo vỡ vụn nội tâm chỗ lủi khởi thản nhiên vui sướng, cùng với lý trí theo sát sau đó áp lực cùng thống khổ, làm cho dữu tử cả người đều ở buộc chặt trạng thái hạ.
Nàng, muốn một người yên lặng một chút!
Nghĩ như vậy nháy mắt, nàng cả người bỗng theo trọng lâu trước mặt tiêu thất!
Đợi cho dữu tử ý thức được thời điểm, nàng đã muốn về tới chính mình phòng, nguyên lai, nàng chính là ở thanh tỉnh trạng huống hạ, cũng có thể bằng vào chính mình ý nguyện, tự do xuất nhập kia dị thời không . Kia, có phải hay không chứng minh, nàng cũng có thể chống cự mỗi tháng một lần dị thế chi du?
Nàng là cái nhát gan , nàng thương không dậy nổi, nàng tình nguyện trốn đi, không cho chính mình đã bị một chút thương tổn.
Trọng lâu nhìn chính mình trống trơn tay phải, nhìn trước mặt trống rỗng hết thảy, nghĩ mới vừa rồi dữu tử tuy rằng cười đến vẻ mặt điềm nhiên lại đáy mắt cất giấu vô hạn cảm xúc hai tròng mắt, giống như giãy dụa, giống như hân hoan, giống như thống khổ, ngực vị trí ê ẩm trướng trướng khổ sở. Vừa rồi kia một khắc không gian dao động ý nghĩa cái gì, trọng lâu đáy lòng hiểu được thực, kia tiểu nha đầu không biết khi nào, thế nhưng nắm giữ tự do xuất nhập thế giới này bản lĩnh.
Nàng, cũng dám theo hắn trước mặt như vậy đào tẩu!
Mặc cho tức giận bỏ thêm vào nội tâm, tựa hồ là vì đem ngực tiết lộ kia một chút sợ hãi cấp ngăn chặn.
Nếu như dữu tử không bao giờ nữa đến này thời không , hắn làm như thế nào?
Căn bản không rảnh suy nghĩ mới vừa rồi tử huyên thình lình xảy ra vừa hôn mục đích vì sao, giờ này khắc này trọng lâu lòng tràn đầy chỉ còn lại có nôn nóng cùng khó có thể mở miệng bất an.
Cho đến ngày nay, trọng lâu đã muốn ẩn ẩn có đột phá dự triệu, chỉ là vì trong lòng vẫn thanh cùng cỏ bồng tỷ thí, cùng với cùng dữu tử mỗi tháng nhất kỳ gặp lại, hắn mới vẫn không có bế quan.
Hắn phục lại đợi hai tháng, chỉ thấy kia tiểu nha đầu thế nhưng thật sự như là quyết định chủ ý giống như , sinh sôi chưa từng lại đến thấy hắn, một cỗ tử bướng bỉnh khí vắt ngang trong lòng gian, một tháng trước, hắn đã muốn cùng cảnh thiên một trận chiến, hiện tại bất quá phàm thai cảnh thiên, rốt cuộc vẫn là làm cho trọng lâu thất vọng rồi. Từ lãnh hội rất cao nhất cấp không gian pháp tắc sau, hắn liền ẩn ẩn có điều cảm, này thế gian muốn tìm được cùng chi sánh vai người, sợ là thiếu hĩ.
Còn nữa, cảnh thiên rốt cuộc phàm là nhân cảnh thiên, mà không phải thần giới chiến tướng cỏ bồng !
Giải quyết xong trong lòng nhất cọc tâm sự, trọng lâu toại quyết định bế quan tiềm tu, cũng lười đi để ý tới này thế gian đều hỗn loạn, đối mặt nắm cả hắn đi lộ tử huyên, trọng lâu tính nhẫn nại sắp khô kiệt!
Như nếu không phải trước mặt nữ tử thình lình xảy ra vừa hôn, hắn dữu tử cũng sẽ không vô duyên vô cớ thoát đi mở ra!
Tử huyên trong suốt thi lễ, vì ngày đó kia vừa hôn tạ lỗi, không biết là xuất phát từ loại nào tâm tình, đúng là chọn phá trọng lâu trong lòng đối tên kia vì dữu tử cô nương tình tố. Tử huyên tự dụ trí tuệ, nhưng vẫn xem nhẹ trọng lâu bên người vị này dữu tử cô nương trọng yếu, chỉ làm kia dữu tử là trọng lâu muội muội bàn tồn tại. Như nếu không phải kia một ngày trọng lâu cùng dữu tử hai người trong lúc đó sóng ngầm mãnh liệt, tử huyên thậm chí còn nhìn không ra phương diện này lời nói sắc bén.
Nàng mấy chục luân hồi, chỉ vì từ Trường Khanh một người. Nàng có thể động tâm kế, muốn đoạt được vị này Ma tôn trọng lâu tình, lại sẽ không đi phá hư này thế gian hữu tình nhân, đơn giản là nàng đáy lòng luôn tồn chờ đợi, hữu tình nhân có thể sẽ thành thân thuộc.
Trọng lâu mi phong hơi nhíu, đáy lòng lại ba đào mãnh liệt, hắn, Ma tôn trọng lâu, thích dữu tử!
Bên kia, dữu tử áp lực chính mình đối trọng lâu kia phá vỡ ngực bàn chạy chồm mà ra cảm tình, ở không người không đãng trong phòng, một lần khắp cả xoát màn hình, nhìn kia mặt trên có liên quan Ma tôn trọng lâu tin tức, ngực lỗ hổng lại phá vỡ càng lúc càng lớn. Thế nhân đều là tán thành trọng lâu cùng tử huyên cùng một chỗ ...
Nước mắt, càng lưu càng nhiều, thẳng đến khô cạn!
Cảm tình, càng là áp lực càng là chạy chồm!
Tưởng niệm, càng là không thấy càng là tương tư thành hoạ!
Nàng từ công tác, một người tránh ở trong phòng nửa tháng, lại bị phòng nội này từ từ bỏ thêm vào từ trọng lâu tặng cho lễ vật làm cho nổi điên, yên lặng lưng khởi hành túi, bên ngoài phiêu đi rồi nửa tháng, cuối cùng, mới ở nhận được trong nhà đánh tới điện thoại khi, trầm mặc đáp ứng rồi về nhà một chuyến, đi gặp gặp kia thân cận đối tượng.
Đối phương là cái hai mươi bảy bát nam giáo sư, tướng mạo tuấn tú, hào hoa phong nhã, còn am hiểu gia vụ, hội cháy sạch một tay hảo đồ ăn, nếu như đặt ở từ trước, định là dữu tử trong cảm nhận lý tưởng kết hôn đối tượng. Khả thân cận đối tượng, càng là nho nhã thanh tú, nàng càng là không thể ức chế nhớ tới khác một người nam nhân, cái kia ngay cả mỉm cười đều mang ra vô hạn bá khí cùng sắc bén nam nhân!
Bay lên tính tình, thật giống như hắn bay lên tóc hồng bình thường, duy ngã độc tôn đáng yêu! Bá khí làm cho người ta tâm chiết!
Nàng biết chính mình không thể còn như vậy đi xuống , cha mẹ đã muốn đã nhận ra không thích hợp, nàng cũng thực tại khiêu không ra thân cận đối tượng không phải, ỡm ờ liền đi ra ngoài ước hội vài lần, nàng nói cho chính mình, như vậy tử, mới là lựa chọn tốt nhất.
Thời gian trằn trọc, hơn nửa năm đi qua, mặt đối với đối phương cầu hôn, lòng của nàng, lại gợn sóng không dậy nổi, thậm chí đang nhìn đến trước mặt kim cương nhẫn thời điểm, nghĩ, phía sau, trọng lâu đang làm cái gì đâu?
Rất nhanh đem chạy vội suy nghĩ trảo hồi, đối mặt đây tính ở trong dự liệu cầu hôn, lòng của nàng, lại vẫn là ẩn ẩn kháng cự , uyển chuyển mà tỏ vẻ, còn cần lo lắng nữa lo lắng, đối phương cũng thực tại là cái ôn hoà hiền hậu hảo tính tình, ngay cả như vậy, cũng chỉ là trước sau như một cười đến bao dung.
Nếu, nếu nàng không phải trước một bước đụng tới trọng lâu, nàng tưởng, nàng hội thật sự thích thượng như vậy nam nhân đi.
Trọng lâu ở đột phá thời không cách trở, đi vào này thời không khoảnh khắc, ngay tại thời không pháp tắc chỉ đạo hạ, đối thế giới này có một thứ đại khái hiểu biết, lại kết hợp dữu tử đối này thời không miêu tả, hắn rất nhanh thích ứng . Ma, vốn chính là thích ứng lực mạnh nhất , vô luận ở nơi nào đều có thể nhanh chóng tìm được chính mình vị trí cùng định vị.
Đem một thân chiến giáp đổi thành này thời không hưu nhàn phục, trọng lâu có chút không được tự nhiên, bất quá, này đó không được tự nhiên suy nghĩ đến có thể lập tức nhìn thấy dữu tử sau, đều trừ khử vô tung !
Hừ, cũng dám trốn cấp bổn tọa xem, bắt đến nhân, nhất định phải làm cho nàng biết bổn tọa lợi hại!
Bởi vì thời không pháp tắc hạn chế, trọng lâu nguyên bản một thân lực lượng, tại đây cái thời không cũng là không thể thi triển ra , chỉ có thể buồn bực dựa theo này thời không giao thông phương thức, đánh xe, đi vào hắn sở cảm ứng được dữu tử sở.
Mà ở trên xe, nhìn đến dữu tử ngồi ở khác một người nam nhân trong xe, hai người ngôn cười dài, kia nam nhân còn kiên trì cấp dữu tử đệ một cái nhung tơ cái hộp nhỏ, dữu tử khó xử một phen sau, rốt cuộc vẫn là nhận lấy.
Kia một khắc, Ma tôn trọng lâu thiếu chút nữa không để ý thời không pháp tắc hạn chế, mạnh mẽ vận dụng thân mình lực lượng, làm cho cái kia nam nhân phá thành mảnh nhỏ!
Dữu tử nghĩ đến chính mình lại một lần nữa xuất hiện ảo giác, trọng lâu làm sao có thể mặc một thân hưu nhàn phục, theo xe taxi cao thấp đến! Khả theo kia ảo giác hình ảnh càng dựa vào càng gần, nước mắt không khỏi chảy xuống, thân mình cũng không tự chủ được run run .
Trọng lâu đầy ngập lửa giận, cũng đều tại đây cái tiểu nữ nhân nước mắt hạ, biến thành vòng ngón tay nhu, bá đạo lãm quá dữu tử vòng eo, tầm mắt ở nàng □ bên ngoài cánh tay cùng tiểu thối bụng thượng đảo qua, cho dù biết này thời không tình huống, vẫn là chỉ không được đáy lòng ứa ra toan khí!
"Bổn tọa tìm được ngươi !"
Bá đạo giống nhau ở tuyên thệ cái gì lời nói, kia ngôn ngữ lý cất giấu ngươi trốn không thể trốn ý tứ, như thế rõ ràng.
Mà, dữu tử, lại như thế nào bỏ được, lại trốn một lần!
Của nàng băn khoăn, của nàng lo lắng, nguyên lai tất cả đều là công dã tràng!
Trọng lâu người trong lòng, là nàng a!
Không phải tử huyên, không phải những người khác, mà là nàng!
Thậm chí, hiện tại bọn họ trong lúc đó cũng không tồn tại thời không cách trở chướng ngại!
Ở trọng lâu trong lòng, làm càn khóc một hồi, lại bị trọng lâu lấy giáo huấn danh nghĩa, hung hăng chà đạp một phen đôi môi, thở hồng hộc tựa vào trọng lâu trong lòng, chỉ cảm thấy ngực không bao giờ nữa hư không .
Thật có lỗi cự tuyệt thân cận đối tượng cầu hôn, đưa ra chia tay, gắt gao ngăn cản mỗ cái dấm chua tính quá Ma tôn động tác nhỏ. Như thế sự thượng, rốt cuộc là của nàng sai, nàng không nên ở trong lòng cất giấu những người khác thời điểm, đáp ứng kết giao.
Cha mẹ đối với dữu tử mang về đến hồng tóc kiêu ngạo tiểu tử, ngay từ đầu tự nhiên là không thích , nhìn chính là cái to con, lại bá đạo bộ dáng, chính là đang nhìn đến trọng lâu đối dữu tử sủng nịch, so với chi bọn họ này làm phụ mẫu còn thậm. Hơn nữa, nữ nhi thích, bọn họ cũng liền mở một con mắt nhắm một con mắt nhận rồi này con rể.
Trọng lâu đáp ứng dữu tử, cùng nàng tại đây cái thời không lưu lại đến cha mẹ cách thế hết sức, đương nhiên, dữu tử cũng đáp ứng rồi trọng lâu, hội hảo hảo tu luyện, tuyệt đối sẽ không ngừng không ngừng mà đề cao chính mình sống sót dẫn, sẽ không dễ dàng bỏ lại trọng lâu một người.
Hai người thành hôn bốn năm sau, mới được nhất bảo bối nữ nhi, có trọng lâu ở, cha mẹ thân mình cũng bị điều dưỡng tốt lắm, tuy rằng tối nhưng vẫn còn ở một trăm hơn tuổi khi, cách thế, khả coi như là thọ chung chính tẩm, dữu tử đáy lòng tuy rằng khổ sở, cũng là biết, sinh lão bệnh tử, nhân chi thường tình. Cha mẹ như vậy đại mấy tuổi, tư chất lại không thích hợp tu luyện, như vậy dĩ nhiên là vô cùng tốt .
Vợ chồng hai người mang theo nữ nhi trở lại kiếm tiên thế giới thời điểm, mới phát hiện, khi di thế dịch, long quỳ không có, tuyết gặp không có, tử huyên cũng không có...
Giờ khắc này, nắm thân bạn nam nhân bàn tay to, lại nhìn xem tiểu nữ nhi hoạt bát khiêu thoát bộ dáng, nàng, nói không chừng thật là thời không pháp tắc nữ nhi, mới có hạnh trộm này hạnh phúc nhân sinh!
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: cảm ơn justina thân lôi, cao hứng...
Ngày mai theo thường lệ nghỉ ngơi, ân, kế tiếp chuyện xưa, là cửu lan xu có vẻ hảo đâu, vẫn là nguyên tùy vân có vẻ hảo?
Rối rắm...
96, chương 96:: gục nguyên tùy vân
Nguyên Thanh Phong cảm thấy giờ phút này như vậy bị một đoàn ấm áp chất lỏng vây quanh cảm giác, thực kỳ lạ, từ nàng có ý thức tới nay, sờ soạng một lát, nàng liền biết rõ ràng chính mình tình cảnh. Ra vẻ nàng như vậy cách kinh phản nói duy ngã độc tôn chỉ lo chính mình hưởng lạc nhân, cho dù chết , ngay cả địa ngục cũng không chịu thu lưu, nhưng lại làm cho nàng trực tiếp chuyển thế đầu thai . Như vậy ở cơ thể mẹ trung bị nước ối bao vây lấy trải qua, không thể vị không kỳ diệu. Huống chi, thân thể của nàng biên, rõ ràng còn có một cái khác tiểu tử kia tồn tại.
Một cái có đã lớn ý thức linh hồn, một cái chưa bao giờ hội bạc đãi chính mình, cái gì có thể làm cho chính mình cao hứng, để lại thủ đi làm nhân, rồi đột nhiên bị nhốt tại đây hẹp hòi không gian nội, một ngày hai ngày còn có thể nhẫn nại, thời gian nhất lâu, cho dù bởi vì thai nhi thân mình không có dưỡng hảo, cần ngủ say, vẫn là làm cho nguyên Thanh Phong cảm thấy không kiên nhẫn. Giờ khắc này, nàng nhưng thật ra cảm thấy nguyên bản chiếm trước của nàng không gian, làm cho nàng không thể tận tình giãn ra tứ chi một cái khác tiểu tử kia, không như vậy chán ghét . Loại này có người cùng cảm giác, thực tại không sai. Huống chi, nguyên Thanh Phong cho tới bây giờ sẽ không là cái có khả năng nại được tịch mịch buồn tẻ nhân.
Ngay cả như vậy, nguyên Thanh Phong vẫn là cảm thấy như vậy cùng đợi theo từ trong bụng mẹ lý đi ra ngày, nhạt nhẽo thực, liền động khởi tâm tư đến. Trung Quốc cổ võ thuật tuy rằng phần lớn thất truyền, khả giống nguyên gia như vậy gia tộc, tổng hội có như vậy một chút cách được đến một ít bí tịch, nguyên Thanh Phong từ nhỏ tu tập, cũng luyện ra cái gọi là nội công, lại phối hợp cộng thêm công phu, mới có thể đủ ở bên ngoài hoành thời điểm, không đến mức cật khuy, rớt liên tử.
Như vậy không thú vị chờ đợi xuống dưới, nguyên Thanh Phong may mà ở từ trong bụng mẹ lý liền tu tập lên, không biết có phải hay không thật là hợp kia tiên thiên nguyên khí công hiệu, nguyên Thanh Phong chỉ cảm thấy chính mình thanh tỉnh thời gian một ngày so với một ngày dài, tay chân cũng có lực rất nhiều. Cùng lúc đó, nàng cũng phát hiện , bên người nàng tiểu gia hỏa kia, thế nhưng đã ở của nàng kéo hạ, không tự giác bắt đầu vận chuyển nội lực. Nguyên Thanh Phong cảm thấy thú vị, như vậy chính mình nhất luyện công, tiểu tử kia cũng đi theo bị kéo bộ dáng, thực tại làm cho nguyên Thanh Phong mình hư vinh tâm chiếm được thật lớn thỏa mãn. Xem ra, là cái nhu thuận !
Tự ba trăm năm trước nguyên thanh cốc cho thái nguyên chi tây, sáng lập vô tranh sơn trang tới nay, "Vô tranh" danh hiệp xuất hiện lớp lớp, có thể nói là võ lâm thứ nhất thế gia. Đương kim sơn trang chủ nhân nguyên đông viên năm mươi đến tuổi, đều làm tốt vô tử tính, cũng không tưởng, khi đến vận chuyển, thê tử lão trai ngọc sinh châu, còn lập tức hoài lưỡng, nhưng lại cho hắn sinh một đôi long phượng thai, nhất thời chúc mừng giả Như Vân, nguyên đông viên lại hỉ không tự kìm hãm được.
Chính là, cùng nguyên đông viên cao hứng bất đồng, nguyên gia bàng chi nguyên lai bị nguyên đông viên cho rằng tương lai người nối nghiệp bồi dưỡng nguyên đừng lý đã có thể mất hứng , này đến khẩu thịt béo, đâu chịu khinh địch như vậy liền giao đi ra ngoài. Nguyên bản hắn làm sơn trang nắm chắc người nối nghiệp, vẫn bị liên can nô bộc cao cao nâng , liền nhân này một đôi long phượng thai sinh ra, hắn đã muốn rõ ràng cảm giác được một ít nhân thái độ chuyển biến. Thậm chí chính là ngày xưa lý nhân hắn là vô tranh sơn trang tương lai người nối nghiệp mà đối hắn khí có thêm võ lâm các tiền bối, cũng bưng lên cái giá.
Nguyên đông viên lão tới tử, tự nhiên là mọi cách sủng ái, thủ hộ có thêm, này phòng ngự năng lực tuyệt đối là đỉnh cao , nguyên đừng lý căn bản là tìm không thấy nửa điểm cơ hội xuống tay, đã bị đa mưu túc trí nguyên đông viên trước đó cấp điều phối đi rồi.
Cùng nhà mình đệ đệ nguyên tùy vân này tiêu chuẩn oa nhi ngây thơ không khai trí bất đồng, từ từ trong bụng mẹ đi ra, còn có trí nhớ nguyên Thanh Phong lại nhìn xem rõ ràng, kia nguyên đừng lý trong ánh mắt cất giấu ác độc. Chỉ tiếc, nàng lại có năng lực, cũng vẫn là cái miệng không thể nói, ngay cả chuyển cái đầu đều có chút khó khăn nãi oa nhi, cho dù đầy mình kế sách, cũng chỉ có thể là vô dụng vũ chi địa. May mắn, lão cha nguyên đông viên nhìn già đi, cũng là cái khôn khéo , giúp đỡ bọn họ tỷ đệ chặn bên ngoài đủ loại mưa gió, kia nguyên đừng lý cũng bị điều đi rồi.
Nguyên Thanh Phong thấy thế, cũng liền đem việc này buông, an tâm làm quá ăn uống kéo tát ngủ an nhàn ngày.
Thẳng đến ba tuổi năm ấy, bên người nhân bị chui chỗ trống, làm hại nguyên tùy vân bệnh nặng một hồi, sinh sôi nhân trận này bệnh, hai mắt mù, mới làm cho nguyên Thanh Phong hối hận không kịp, nàng thế nhưng bị như vậy an nhàn ngày hồ ở khóe mắt, chưa có tới cái trảm thảo trừ căn!
Nguyên Thanh Phong là thật tâm yêu thương chính mình đồng bào đệ đệ , không nói đến tiểu tử kia ở từ trong bụng mẹ lý liền dính nàng dính được ngay, cùng nàng vượt qua kia tịch mịch hiu quạnh khổ bức ngày, đã nói đánh sau khi sinh, hai người bọn họ liền vẫn tiêu không rời mạnh mạnh không rời tiêu chỗ , mỗi khi nghe tiểu tử kia dùng mềm ngữ điệu kêu "Tỷ tỷ", tinh lượng hai tròng mắt lý tràn đầy đối nàng này tỷ tỷ không muốn xa rời cùng yêu thích, cho dù nàng hưng trí đi lên, luôn thích nắm bắt hắn phấn nộn khuôn mặt, lấy hắn đến đậu thú, cũng luôn cười đến vẻ mặt đơn thuần bộ dáng. Liền là như thế này một cái trí tuệ có hiểu biết đệ đệ, thế nhưng liền bởi vì của nàng sơ sẩy đại ý, mà bị nhân cấp chui chỗ trống!
Hảo một cái nguyên đừng lý!
Dám can đảm chọc nàng nguyên Thanh Phong đệ đệ, thật sự là không biết sống chết!
Nguyên Thanh Phong cho tới bây giờ đều biết nói chính mình không phải người tốt, phạm đến nàng trong tay , cho tới bây giờ sẽ không cái kết cục tốt.
Biết nhà mình lão cha tìm hiểu nguồn gốc tra ra là nguyên đừng lý giở trò quỷ sau, sờ sờ ở chính mình ngủ tiền chuyện xưa hạ, phục lại lâm vào ngủ say nguyên tùy vân khuôn mặt nhỏ nhắn, nhìn tiểu tử kia rõ ràng gầy yếu hai má, cùng với cho dù ngủ vẫn là gắt gao mặt nhăn mày, thương hoảng sợ thần sắc, nghĩ đến tiểu tử kia ở biết chính mình mù sau tiểu bộ dáng, đáy mắt liền nổi lên thao thao hỏa diễm. Nàng nhất định phải làm cho nguyên đừng lý nếm thử cái gì là sống không bằng chết tư vị!
Nguyên đông viên biết chính mình trưởng nữ nguyên Thanh Phong đi địa lao, xem bị giam giữ ở nơi nào nguyên đừng lý, lại phất phất tay, làm cho thủ hạ nhân hết thảy nghe theo đại tiểu thư chỉ thị. Nhất tưởng đến lão tới tử, nhưng không có hộ hảo hài tử chu toàn, nguyên đông viên đáy lòng rất là khổ sở.
Hắn nguyên vốn tưởng rằng Thanh Phong đứa nhỏ này đi qua, cũng bất quá là đánh chửi vài câu ra hết giận, lại thật không ngờ hội là như thế này một cái cảnh tượng. Thanh Phong bất quá là cái ba tuổi đứa nhỏ, nhưng lại sinh sôi đem này văn sở vị văn thấy những điều chưa hề thấy khổ hình nhất nhất hướng nguyên đừng lý trên người chống đỡ một lần, nghe nói, hôm qua cái buổi tối, chính là chấp hành người cũng thay đổi ước chừng ngũ bát, chỉ bởi vì bọn họ chính mình trước hết bị dọa đến hư thoát . Mà đợi cho nguyên đông viên theo này chấp hành người trong miệng đã biết này khổ hình cụ thể thực thi phương án sau, nếu không phải chống trang chủ thể diện, hắn chỉ sợ cũng muốn nôn mửa không chỉ.
Nhưng chỉ có tại đây dạng khổ hình hạ, kia nguyên đừng lý vẫn là còn sống, cho dù miệng không thể nói, mũi không thể nghe thấy, tứ chi tê liệt, nơi nào đó không cử , cả người lại da tróc thịt bong không một chút hoàn hảo, kia nguyên đừng lý thế nhưng còn sống, ngay cả tử vong cơ hội đều không có! Như vậy sống không bằng chết, chính là nguyên đông viên nhìn, cũng khó miễn lộ ra mấy phần không đành lòng, muốn cho hắn cái kết thúc, lại bị nhà mình đại nữ nhi trong veo tươi cười cấp chấn ở.
"Phụ thân, chờ vân ca nhi hết bệnh rồi sau, ta còn muốn dẫn hắn đến xem xem đừng lý ca ca , tổng yếu cho hắn biết ta này làm tỷ tỷ là che chở hắn , sẽ không làm cho người ta không duyên cớ khi dễ hắn đi." Cuối cùng, tựa hồ nghĩ tới cái gì, nguyên Thanh Phong khóe miệng tươi cười càng phát ra ngọt lên, "Hơn nữa, chúng ta vô tranh sơn trang nhân, cũng không phải kia chờ thảo gian nhân mạng , tuy rằng đừng lý ca ca việc làm thật sự làm cho người ta tức giận, lại cũng sẽ không cứ như vậy muốn mạng của hắn. Có đừng lý ca ca ở, này đảm dám khi dễ vân ca nhi , cũng phải suy nghĩ suy nghĩ chính mình năng lực, ngài nói đi, phụ thân?"
Từ đó, vô tranh sơn trang phía sau núi giữa sườn núi liền dưỡng như vậy một cái hoạt tử nhân, phàm là có này không nghe lời , đều đã bị mang đến nơi này. Tự nhiên, nguyên đông viên vì nhà mình nữ nhi thanh danh, đối với này tham dự hành hình người, đều nghiêm thêm khiển trách . Kỳ thật, cho dù nguyên đông viên không nói, chỉ là gặp qua nguyên Thanh Phong tươi cười ngọt nói xong một đám khổ hình, làm cho người ta đi nhất nhất chấp hành bộ dáng, cũng thậm ít có người dám can đảm nghịch nàng này ý tứ.
Nguyên Thanh Phong là thật từ tâm nhãn lý yêu thương nguyên tùy vân, cho nên, ở nhìn thấy còn tuổi nhỏ, hiểu được chính mình rốt cuộc nhìn không thấy nguyên tùy vân, ở biết được tình hình thực tế sau, phản ứng đầu tiên thế nhưng đầu tiên là an ủi nàng này làm tỷ tỷ sau, đáy lòng lại nhuyễn rối tinh rối mù. Liền cảm thấy, cả đời này, chỉ cần là nguyên tùy vân muốn , nàng dù sao cũng phải cho hắn muốn tới mới là. Nàng nguyên Thanh Phong đệ đệ, nên là thiên tử con cưng, quý không thể nói.
Nói lý ra, thừa dịp nguyên tùy vân không chú ý, quan sát đến tiểu tử kia thích ứng hắc ám mờ mịt không biết theo ai, cùng với kia phẫn nộ táo bạo tuyệt vọng cảm xúc sau, nguyên Thanh Phong may mà làm cho người ta đặc chế một cái mắt tráo, mang ở mắt thượng, cùng nguyên tùy vân cùng đi thích ứng này hắc ám thế giới.
Nguyên đông viên lại tìm đến một ít liệt nghe thanh minh vị võ công tâm pháp, lại mời làm việc chứa nhiều danh y, một lòng muốn nhà mình con hảo, chỉ tiếc, trận này bệnh hại lợi hại, mắt bộ lại là như thế mẫn cảm yếu ớt chỗ, luôn mang theo hy vọng, lại lần lượt thất vọng, thực tại làm cho người ta thở dài.
Nguyên Thanh Phong chính mình thật sự đặt mình trong cho trong bóng tối, mới hiểu được nguyên tùy vân kia táo bạo tuyệt vọng vẻ mặt, như vậy mỗi một lần bước ra bước chân cũng không biết có thể hay không đụng vào này nọ, có thể hay không thải hoạt mờ mịt, như vậy nhận không rõ ràng lắm ai đang nói chuyện vô lực, như vậy xem không thấy thế giới ngũ thải ban lan, mục chỗ cập, trừ bỏ hắc ám vẫn là hắc ám cảm giác, hít thở không thông làm cho người ta muốn phát cuồng. Nếu không có thể hội quá quang minh tốt đẹp, này cảm giác mất mát cố gắng còn không như vậy trọng, khả rõ ràng kiến thức quá thế giới này ngũ thải ban lan, lại bị tước đoạt như vậy năng lực, cái loại này tâm tình, làm cho nguyên Thanh Phong táo bạo tưởng muốn giết người!
"Tỷ tỷ, tỷ tỷ, vân ca nhi thích nhất tỷ tỷ !" Nguyên tùy vân ngay từ đầu cũng không biết nguyên Thanh Phong mang theo mắt tráo hành động, chính là vài lần đối thoại, cùng với một ít cử động, làm cho nguyên tùy vân nhận ra một ít ngọn nguồn, sau lại, ép hỏi bên người nô tỳ mới biết được cụ thể tình huống, này tự mù tới nay bàng hoàng thất thố, không chỗ nào thuận theo, giống nhau nhất diệp cô thuyền phiêu bạc ở mờ mịt đại trên biển không chỗ quy y cảm giác, lập tức tiêu tán .
Nguyên tùy vân biết, bất cứ lúc nào chỗ nào, hắn bên người tổng hội có nguyên Thanh Phong này tỷ tỷ cùng .
Như vậy nhận tri, làm cho nguyên tùy vân tâm tình khoan khoái không ít.
Tựa như nguyên Thanh Phong thông cảm nguyên tùy vân bình thường, nguyên tùy vân cũng thông cảm nguyên Thanh Phong: "Tỷ tỷ, vân ca nhi nhìn không tới , tỷ tỷ càng hẳn là thay đệ đệ nhiều nhìn xem thế giới này, nói cho vân ca nhi tỷ tỷ nhìn đến thế giới, đối không?"
97, chương 97:: gục nguyên tùy vân
Nguyên tùy Vân Thiên sinh trí tuệ, chưa mù tiền, có thể làm đến đã gặp qua là không quên được, suy một ra ba, mù sau, ở nguyên Thanh Phong làm bạn hạ vượt qua lúc ban đầu bàng hoàng nôn nóng tuyệt vọng, hắn nhanh chóng theo thung lũng đi ra, lấy càng thêm tích cực tư thái đầu nhập đến đối các hạng võ công tạp học học tập giữa, làm cho đồng đọc sách, có thể làm được đã nghe qua là không quên được.
Nguyên Thanh Phong đau lòng nguyên tùy vân, nhìn đến nguyên tùy vân học tập tính tích cực sau, bằng vào trong trí nhớ chữ nổi nhận tri, triệu tập vô tranh sơn trang kỳ hạ người giỏi tay nghề, suốt không ngừng vận tác năm năm, mới đưa vô tranh sơn trang hiện có khố lý tàng tất cả đều lấy chữ nổi hình thức hiện ra.
Nguyên Thanh Phong nhận được tin tức nói là tiểu thiếu gia hạ lệnh đồ tẫn kia phê người giỏi tay nghề thời điểm, nhíu mày, khóe môi câu ra một chút diêm dúa tươi cười, mấy năm nay qua kia phê người giỏi tay nghề tay tịch bao gồm vô tranh sơn trang bên trong võ công bí tịch vô số, hiện tại công trình cáo một đoạn lạc, nguyên tùy vân phản ứng đầu tiên này đây tuyệt hậu hoạn, trảm thảo trừ căn, để tránh bí mật giữ lạc, ở hắn này tuổi trẻ, dĩ nhiên là cực vì xuất sắc tâm tính .
Chính là, rốt cuộc vẫn là rất tuổi trẻ !
Bất quá, nàng nguyên Thanh Phong đệ đệ, cho dù là hạ một cái cũng không thể xem như tuyệt đối sáng suốt quyết định, nàng tự nhiên cũng sẽ che chở sủng , dò xét liếc mắt một cái tiến đến mật báo gia nô, tựa tiếu phi tiếu hỏi: "Thiếu gia nếu ra lệnh, các ngươi nghe theo chính là, các ngươi phải nhớ , thiếu gia mới là vô tranh sơn trang tương lai chủ nhân, nên làm như thế nào, không cần ta đến giáo ngươi đi."
Chẳng lẽ bọn họ còn tưởng rằng chính mình hội bác tùy vân mệnh lệnh, làm cho hắn uy nghiêm tại hạ nhân diện tiền quét rác không thành?
Nói xong những lời này, nàng liền vẫy lui bên người hầu hạ mọi người, một người nằm ở này hoa sen trong ao lương đình lý, mặc cho Thanh Phong từ từ thổi qua, nhấc lên sa mỏng dung nhan, ý đồ rình tà nằm ở tháp người trên nhi.
Bất quá nửa khắc chung sau, nguyên Thanh Phong liền mở hai tròng mắt, sủng nịch đánh giá động tác tự nhiên mà rất quen đi đến của nàng nhuyễn tháp thượng, cùng nàng cộng nằm nguyên tùy vân, lấy quá cẩm khăn lau lau nguyên tùy vân trên trán bạc hãn, vừa thấy chỉ biết đứa nhỏ này là vội vã tới được, mấy năm nay, ở nguyên Thanh Phong giúp phù hạ, nguyên tùy vân đối vô tranh sơn trang bên trong vận mệnh bố trí nếu chỉ chưởng, chính là sử khinh công tùy ý chạy như bay, cũng sẽ không ra nửa điểm sự tình. Này cũng là nguyên Thanh Phong yên tâm nguyên tùy vân nơi nơi loạn đi nguyên nhân.
Cười khẽ nhìn nguyên tùy vân chớp chớp dài lông mi, mí mắt hạ Cô Lỗ lỗ chuyển động tròng mắt, vừa thấy chỉ biết đứa nhỏ này là ở giả bộ ngủ, nguyên Thanh Phong cũng không bóc trần, đứa nhỏ này, nay cũng cũng chỉ có ở nàng trước mặt mới có linh tinh nửa điểm đồng trĩ, nàng có thể sủng thời điểm, tự nhiên đều là sủng .
Cầm trong tay cẩm khăn để đặt ở bên kia chiếc kỷ trà thượng, một lần nữa nằm trở về, nhắm lại hai tròng mắt, một bàn tay nhẹ nhàng mà lãm quá nguyên tùy vân thân mình, ở hắn phía sau lưng lấy một loại thư hoãn thản nhiên tốc độ nhẹ nhàng mà vuốt, không lâu, liền nghe được nguyên tùy vân trở nên thong thả mà thư trưởng tiếng hít thở, chậm rãi, cũng mặc cho buồn ngủ ăn mòn chính mình đầu óc, trong tay động tác cũng dừng xuống dưới.
Ước chừng lại qua nửa khắc chung công phu, nguyên bản hẳn là lâm vào ngủ say nguyên tùy vân lại rồi đột nhiên mở một đôi hai tròng mắt, như vậy một đôi còn tuổi nhỏ liền mang ra tịch liêu trống vắng sắc hai tròng mắt, nhìn thẳng tiền phương, sẽ cho nhân một loại ảo giác, hắn đang ở còn thật sự trân trọng đánh giá cái gì trân ái người. Như thế sau một lúc lâu, xác nhận nguyên Thanh Phong thật sự ngủ say sau, nguyên tùy vân khóe miệng đột nhiên gợi lên một đóa thật to tươi cười, này tươi cười lập tức lại chợt lóe rồi biến mất, thu liễm thành vi mân độ cong, như vậy trịnh trọng chuyện lạ bộ dáng, giống nhau hắn phải làm nhất kiện kinh thiên động địa đại sự tình bàn.
Bằng nhanh nhất lại nhẹ nhất tốc độ, dùng bạc môi điểm điểm tĩnh nằm ở tháp thượng cô gái cái trán, sau một lúc lâu, tựa hồ còn có chút chưa đủ, lại lấy chuồn chuồn lướt nước nhanh nhẹn cùng nhẹ nhàng, nhanh chóng tập kích một chút cô gái đôi môi. Như thế như vậy, lại nín thở lắng nghe thân bạn người hô hấp, biết được cô gái còn tại ngủ say, phục lại cảm thấy mỹ mãn nằm trở về, lần này, cũng là thật thật chính chính một trận hảo miên .
Tục ngữ nói, đường lang bộ thiền hoàng tước ở phía sau, lâm vào ngủ say thiếu niên tự nhiên không có phát hiện cô gái bởi vì kinh ngạc mà mở hai tròng mắt.
Cân nhắc mâu quang đảo qua nguyên tùy vân ngũ quan, phục lại lắng đọng lại vì ám trầm sắc, không biết cân nhắc bao nhiêu, chỉ biết là nguyên Thanh Phong lại giống nhau không có việc gì nhân bình thường hạp thượng hai tròng mắt, sau đó ngày, nhưng lại bàng nay ngày việc chưa từng phát sinh bình thường, cứ theo lẽ thường quá . Chính là, mỗi ngày cùng nguyên tùy vân cùng tháp mà nằm giấc ngủ trưa hoặc là buổi tối cộng chẩm mà miên thời điểm, hơn vài phần quan sát, này đánh giá sát, tự nhiên cũng liền đã nhận ra mỗ cái thiếu niên ở nàng ngủ sau tổng tổng tập kích hành động.
Nếu chính là một lần hai lần, tự nhiên có thể cho rằng là tỷ đệ trong lúc đó vô cùng thân thiết cử chỉ, số lần nhất nhiều, sự tình tự nhiên cũng liền thay đổi hương vị.
Đối với nguyên tùy vân mới có thể thích thượng chính hắn một đồng bào tỷ tỷ việc, nguyên Thanh Phong nhưng thật ra thực bình tĩnh, trong lòng hắn vốn cũng vốn không có cái gọi là có vi nhân luân khái niệm ở, cùng với nói là đem nguyên tùy vân cho rằng đệ đệ đến đối đãi, còn không bằng nói, là cho rằng bán con trai ở sủng , làm cho nguyên Thanh Phong khó hiểu là, nguyên tùy vân nay cũng bất quá mười tuổi không đến, như thế nào hiểu được bực này nam nữ tình hình, chứa nhiều quan sát dưới, nguyên Thanh Phong tự nhiên biết nguyên tùy vân đối với của nàng cái loại này thích chấp niệm, không phải tỷ đệ loại tình cảm, càng còn nhiều mà đối âu yếm người giữ lấy chờ đợi.
Nguyên Thanh Phong tưởng không rõ, rõ ràng cũng sẽ không suy nghĩ, dù sao, cho nàng mà nói, bất quá là hơn một người thích. Cho dù nguyên tùy vân thích chính mình, nàng đối đãi nguyên tùy vân thái độ cũng không có bao nhiêu thay đổi, nàng còn có thể ngăn đón một người không cho hắn thích chính mình không thành. Về phần, muốn hay không đáp lại việc, đến lúc đó, xem tâm tình lại làm làm việc đó là.
Như thế, chuyện này, liền làm đá chìm đáy biển chi thế, thậm chí, nguyên Thanh Phong cũng lười biếng đi quan sát nguyên tùy vân ở nàng ngủ sau hay không còn đối với nàng làm kia chờ vô cùng thân thiết việc, ở nguyên Thanh Phong xem ra, nàng cùng nguyên tùy vân là thế giới này thượng thân nhất nật tồn tại, bất quá là da thịt thân cận, có cái gì không được!
Nguyên tùy vân tuổi tác tiệm đại, kia dã tâm cũng chậm rãi đại lên, gần chút năm, vô tranh sơn trang ở trong chốn giang hồ tuy rằng coi như là giang hồ nhất phách, lại rốt cuộc so với không thể ba trăm năm trước mới thành lập sơn trang khi vinh quang, kia chờ không người dám cùng với tranh phong phong cảnh, từ nguyên tùy vân hiểu biết gia tộc khai đoan sau, liền minh khắc ở nguyên tùy vân nội tâm.
Nguyên tùy vân tự giác chính mình hai mắt mù, đã là nhất đại thiếu thất, hắn tỷ tỷ nguyên Thanh Phong, như thế vĩ đại, như thế tao nhã thiên tư, căn bản là không người có thể xứng đôi, liền ngay cả chính hắn, tư cập nguyên Thanh Phong khi, cũng không miễn để lộ ra vài phần lo lắng không đủ. Hắn hiểu biết nguyên Thanh Phong, tự biết ở nguyên Thanh Phong trong lòng, kia chờ thế tục quy phạm đạo đức, luân lý loại tình cảm, cho nàng cũng bất quá là trà dư tửu hậu đầu thừa đuôi thẹo, chưa bao giờ từng bị nàng đặt ở trong lòng.
Bởi vậy, từ lúc hiểu được trong lòng kia không thể danh ngôn ái muội tình cảm sau, nguyên tùy vân liền lập chí ở các phương diện làm cho chính mình trở nên hoàn mỹ càng hoàn mỹ, nếu hắn lấy giang sơn vì sính, lấy thiên hạ vì môi, có phải hay không là có thể làm cho nguyên Thanh Phong cả đời đều bạn ở hắn bên người.
Lúc này triều đình thuế phú nặng nề, quan viên tham ô nhận hối lộ, bóc lột chi thậm, làm cho liều mạng dân chúng khổ không nói nổi, mà lên tầng thống trị giả chỉ biết sống phóng túng, hơn nữa du mục dân tộc thỉnh thoảng quấy nhiễu, hải ngoại cường đạo bắt người cướp của, sớm đã là loạn trong giặc ngoài, làm cho người ta không thể không sầu.
Nếu không có nguyên Thanh Phong, nguyên tùy vân đại khái hội chỉ thỏa mãn cho làm cho vô tranh sơn trang một lần nữa hiển hách cho giang hồ, mà chưa từng có nghĩ tới đi tranh giành trung nguyên, tranh đoạt thiên hạ đứng đầu vị trí, khả hắn tỷ tỷ, đáng giá tốt nhất. Tựa như nguyên Thanh Phong ngày thường lý bắt tại miệng một câu, lấy việc, sự ở bởi vì, nhân định thắng thiên!
Cơ sở kinh tế quyết định kiến trúc thượng tầng, nhân tài là quyết thắng chi mấu chốt, những lời này ngữ đều là nguyên Thanh Phong tùy ý ngôn, lại bị nguyên tùy vân nhớ thương ở tại trong lòng, hắn ở nguyên Thanh Phong ngẫu nhiên chỉ điểm hạ, vui vẻ chàng chàng ở thương hải chìm nổi, chậm rãi đứng vững gót chân, lấy một loại không đàng hoàng không có ngọn tư thái, chậm rãi nắm giữ này nửa giang sơn tài phú. Có tiền, tự nhiên cũng là tốt rồi làm việc , đưa tay đầu lưới mà đến bạn hữu các phái võ công bí tịch, toàn bộ dạy cho thủ hạ vơ vét mà đến có tư chất có thiên phú hài đồng, trữ hàng binh khí lương thảo, ít nhiều trong tay từ từ khổng lồ mạng lưới quan hệ, làm khởi việc này thời điểm, thế nhưng ngoài ý muốn thuận lợi. Đương nhiên, nếu không phải quan viên chỉ lo trung gian kiếm lời túi tiền riêng, lười biếng quản lý, sự tình cũng sẽ không hội như thế thuận lợi .
Nguyên Thanh Phong này đây một loại kiêu ngạo mà sủng nịch ánh mắt, nhìn nguyên tùy vân chậm rãi lớn lên , bất quá ngắn ngủn mười năm thời gian, đỉnh đầu dành dụm tài phú, phô khai mạng lưới quan hệ, đều đã là một cái thật lớn tư bản, cho nên, làm nguyên tùy vân giống nhi khi bình thường, vô cùng thân thiết tựa đầu gối lên của nàng bên gáy, mở miệng hỏi muốn hay không rớt ra hành động mở màn thời điểm, nàng mỉm cười gật gật đầu.
Tuổi tác tiệm dài, theo đỉnh đầu có được tư bản gặp nhiều, càng phát ra tự tin thong dong nguyên tùy vân, tựa hồ cũng không lại che dấu chính mình đối nguyên Thanh Phong cảm tình, nguyên Thanh Phong thấy thế, cũng không kháng cự, dung túng nguyên tùy vân từ từ vô cùng thân thiết, thậm chí ở hai người mười tám tuổi sinh nhật yến thượng, tùy ý nguyên tùy vân hôn nàng một ngụm, đem hai người vẫn ái muội quan hệ, chính thức chọn phá.
Liền ngay cả nguyên Thanh Phong chính mình đều cảm thấy kỳ quái, coi hắn hướng đến làm xằng làm bậy lười biếng đi quản người khác chết sống tính tình, thế nhưng liền bởi vì nguyên tùy vân ẩn nhẫn mà mãnh liệt tình yêu, mà vẫn ủy khuất chính mình. Nam nữ trong lúc đó cá nước thân mật, thượng cả đời hưởng thụ quá nguyên Thanh Phong tự nhiên không xa lạ, mà nàng thế nhưng ở thành công thông đồng một cái thể trạng tướng mạo cũng không sai thiếu niên binh sĩ sau, gần đến giờ cuối cùng thời điểm, tư cập nguyên Thanh Phong ủy khuất cất giấu tịch liêu hai tròng mắt, phản bội đem người nọ đá xuống giường.
Nàng hướng tới là tùy tính làm người, nếu nàng đáy lòng cố kỵ nguyên tùy vân thái độ, sợ hắn hội đã bị thương tổn, lược nhất suy tư, liền cũng biết, chính mình đối nguyên tùy vân cũng động tâm tư, mới có ngày ấy quang minh chính đại một cái hôn.
Này nhất mở cấm, theo sau mà đến càng phát ra vô cùng thân thiết hành động, như là ôm một cái thân ái linh tinh , cũng tựu thành nhìn quen lắm rồi việc, làm cho nguyên Thanh Phong cảm thấy buồn cười là, đứa nhỏ này, tựa hồ thật sự tính vì nhi khi giang sơn vì sính, thiên hạ vì môi hứa hẹn, mà không muốn đột phá cuối cùng từng bước, mỗi khi nhẫn đến nội thương, cũng đều ở cuối cùng thời điểm đến cái nhanh dừng ngay.
Cho nguyên Thanh Phong mà nói, này chờ hành vi thật sự là không có gì quá lớn tất yếu, làm hành lạc khi thả hành lạc, làm sao tu vì kia chờ trống trải chi ngữ, mà lầm giờ phút này hân hoan. Nhưng đối thượng nguyên tùy vân kia ngoài ý muốn cố chấp con ngươi đen sau, thỏa hiệp thế nhưng lại là nàng, tựa hồ vì nguyên tùy vân, nàng luôn một lần một lần thoái nhượng, thật sự là lấy hắn không có biện pháp a!
Bởi vì trầm trọng thuế má, thêm chi thiên hàng đại hạn, đại hạn sau, lại phùng hồng lạo tai ương, dân chúng trôi giạt khấp nơi, các nơi yết can khởi nghĩa việc, lập tức lớn mạnh đứng lên.
Có lẽ ngay cả lão thiên gia cũng là giúp đỡ nguyên tùy vân , nguyên bản lung lay sắp đổ vương triều, càng là vì như vậy chung quanh các nơi yết can khởi nghĩa, mà càng phát ra nguy ngập nguy cơ. Hơn nữa hải ngoại giặc cỏ xâm nhập, biên giới không xong, to như vậy vương triều sụp đổ, liền ở trước mắt.
Sớm đi năm đưa vào triều đình cung đình quân cờ, chung quanh vận chuyển mở ra, phân bố cùng các nơi ám thị, cũng nói cho vận chuyển đứng lên.
Lấy sét đánh không kịp bưng tai chi thế, cuối cùng hai năm, dẹp xong kinh thành, chính thức thay đổi triều đại!
Lại tìm một năm thời gian ổn định thời cuộc, trấn an dân chúng, miễn trừ thuế má, hợp quy tắc triều đình, thật vất vả được một cái coi như an ổn thế cục, nguyên tùy vân thật sự dựa theo này sở ưng thuận hứa hẹn, lấy giang sơn vì sính, lấy thiên hạ vì môi, cưới nguyên Thanh Phong!
Làm một cái hoàng đế, mỗi ngày phê chữa tấu chương, quản lý triều chính, đều là vất vả việc, huống chi, nguyên tùy vân vẫn là một cái người mù, cho dù hắn nghe thanh minh vị, tựa như thường nhân, nhưng rốt cuộc có một không thể tránh cho khuyết điểm. Làm hoàng đế thực vất vả, đặc biệt làm một cái người mù hoàng đế, thật sự đứng ở vị trí này thượng, nguyên tùy vân ngược lại cảm thấy chán nản ngấy sai lệch, chính là, nay, hắn chỉ có thể tiếp tục đi tới, mà không thể lui về phía sau.
Ít nhiều nguyên Thanh Phong tùy thời đề điểm hỗ trợ, khả kể từ đó, nguyên tùy vân ngược lại cảm thấy đáy lòng áy náy , hắn là hiểu nhất nguyên Thanh Phong tự do như gió tính tình nhân, không vui bị câu thúc, cho dù có thay đổi như chong chóng phúc thủ vì vũ đại bản sự, cũng lười biếng nhúc nhích, nếu không phải vì hắn, lấy nguyên Thanh Phong tính tình, lại như thế nào nguyện ý bị trói buộc tại đây nhất mẫu ba phần .
"Mất hứng , vậy bồi dưỡng ra một cái người nối nghiệp, trực tiếp giao ban chạy lấy người chính là." Nói được như thế đơn giản, cũng thật phải làm đứng lên, lại là một tầng một tầng cố kỵ. Bọn họ hai người không có con nối dòng, lại đi vội vả nhân, này sở tuyển kế thừa đại vị người, tự nhiên thận chi lại thận, nếu không, ở thoái vị sau, trực tiếp bị bọc đánh bao vây tiêu diệt, chẳng phải là mất nhiều hơn được. Cho nên, này vạn vô nhất thất đường lui, tự nhiên lại đương sự trước tuyển hảo.
Lại tìm một năm thời gian chọn lựa hai người, thử luyện chọn lựa, lưu lại một phong chiếu, truyện ngôi cho trong đó một người, nhâm mệnh tên còn lại vì phụ chính đại thần, kể từ đó, tân hoàng trong tay thế lực cùng phụ chính đại thần trong tay thế lực va chạm, tự nhiên liền vì nguyên Thanh Phong cùng nguyên tùy vân rời đi cung cấp một cái an toàn che chở, đợi cho song phương thế lực dung hợp tướng chạm vào chấm dứt thời điểm, này hai người sớm không biết tiêu dao đi nơi nào .
Chính là, tục truyền ngôn, hải ngoại có người, từng gặp nhất xa hoa đại hình con thuyền, hàng đêm sênh ca, đèn đuốc sáng trưng, trên thuyền có đối thần tiên quyến lữ, làm cho người ta rất hâm mộ!
"Tùy vân!"
"Ân?"
"Ngươi thoái vị, là vì thiên hạ người lấy phỉ nhổ thái độ, cười nhạo đôi ta tỷ đệ kết làm vợ chồng một chuyện sao?"
"A?"
Sau một lúc lâu, nguyên tùy vân làm như phản ứng lại đây, lập tức nhận được.
"Ha ha, ta cùng tỷ tỷ trong lúc đó chuyện tình, lại khởi dung người bên ngoài chỉ trỏ, hơn nữa, tỷ tỷ ở hoàng cung mất hứng, ta cũng không cao hưng, như bây giờ thật tốt!"
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: ngày mai nghỉ ngơi...
Bình cảnh a...
Mọi người đều nói gần nhất viết chuyện xưa không thấy quá, thật sự không viết ra được đến đây, ta liền tính kết thúc .
98, chương 98:: gục triển Vân Tường
Ngả hân tại đây cái xa lạ thời không đã muốn ngây người ước chừng hai năm, hai năm thời gian cũng đủ nàng quen thuộc khối này thân thể thân thế, hiểu biết thế giới này bối cảnh, hoảng hốt trung có chút giống là dân quốc trong năm, chính là, thiếu cái kia niên đại rung chuyển cùng giấu ở mọi người trái tim khôn kể xao động cùng bất an, càng còn nhiều mà một loại gần như cho ngưng trệ sâu thẳm, thật giống như này thời không lịch sử là tạm dừng , bởi vì nào đó ngoại lực nhân tố mà duy trì tại kia giả giả yên tĩnh mặt ngoài dưới.
Nàng hiện tại cũng bất quá mới tám tuổi, rốt cuộc tuổi tác vẫn là quá nhỏ, rất nhiều chuyện, đều không thể buông tay ra chân đi làm, của nàng khối này thân thể là cái mồ côi cha gia đình xuất thân, phụ thân sớm thệ, chỉ có một mẫu thân Lương thị tú quyên, bình thường dựa vào buôn bán bức tranh thêu duy trì sinh kế, chính là cô nhi quả phụ, tại đây cái thế gian sống sót, chứa nhiều không dễ, mới có thể làm cho khối này thân thể nguyên chủ còn tuổi nhỏ liền bởi vì một hồi sốt cao mà cách thế, này Lương thị tú quyên vốn tưởng rằng nữ nhi sống sót vô vọng, nhưng lại cũng chặt đứt sinh ý niệm trong đầu.
Ngả hân tại đây cụ trong thân thể tỉnh lại thời điểm, liền phát hiện chính mình sốt cao không lùi, cùng với gắt gao cô chính mình thân mình, giống như mờ mịt đại trên biển cứu mạng bè giống như Lương thị tú quyên.
Nàng cho tới bây giờ đều là không chịu thua tính tình, nếu ông trời làm cho nàng tại đây cái dị thời không lại sống lại đây, tự nhiên không thể cứ như vậy dễ dàng hướng một hồi sốt cao thỏa hiệp, dám dựa vào ý chí lực, cùng với một ít thích hợp vận động, ở trong chăn mông ra một hồi hãn, mới xem như vượt qua nguy cơ. Về phần tú quyên, có nữ nhi duy trì, này thân mình cốt cũng khỏe mạnh rất nhiều.
Hai năm tính kế bận rộn, mới làm cho này cuộc sống trình độ thấp gia đình có tiểu khang hiện ra, một ngày này, chợt nghe được mẫu thân nói lên muốn thăm người thân, nhưng thật ra dọa ngả hân nhảy dựng.
Nàng vốn tưởng rằng nhà bọn họ không có gì có thể lui tới thân thích , cũng không tưởng nguyên lai tại kia cái gì đồng thành, chính mình còn có một a di. Dựa theo tú quyên ý tứ, của nàng này muội muội gả cho đồng thành địa phương số một số hai triển gia làm dì hai nương, vốn ở này trượng phu sau khi, nàng liền động tâm tư đi tìm thân, lại phùng ngả hân bệnh nặng, chuyện này cũng liền như vậy tha xuống dưới.
Ngả hân đáy lòng so đo một phen lợi hại, nghĩ đến ngày gần đây đến tổng có người ở trong nhà bức tranh thêu lâu lý tiến tiến xuất xuất, một phen đánh giá, lại có bà mối tới cửa hướng tú quyên cầu hôn, cố tình kia cầu hôn người là này trong thành có tiếng hết ăn lại nằm đồ đệ, đơn giản là xem bọn hắn cô nhi quả phụ dễ khi dễ, muốn đưa bọn họ đánh để ý hảo hảo thêu lâu cấp đã lừa gạt đi. Thật sự là đánh ý kiến hay.
Nếu mẫu thân lời nói không có lầm, kia tiểu di là gả cho đồng thành địa phương phú hộ, tuy là dì hai rất, cũng đã có nhất tử bàng thân, hẳn là hội có một chút địa vị mới là, kể từ đó, bọn họ mẹ con lưỡng đến đồng thành, cũng có cái che chở, cũng sẽ không giống như bây giờ, dễ dàng bị nhân mơ ước.
Lén lút đem thêu lâu bán, lại đem trong nhà tình thế bán cho này hai năm vốn là đánh để ý tình thế tá điền, cầm ngân lượng, thu thập tốt lắm gánh nặng, mẹ con lưỡng sẽ theo một cái đến đồng thành thương đội, ngồi trên lắc lắc đãng đãng xe vận tải, hướng đồng thành đi trước.
Triển gia cũng là đồng thành vọng tộc, tiến đồng thành, nhiều phiên hỏi thăm dưới, sáng tỏ triển gia một ít tình huống sau, ngả hân đã có chút do dự, rốt cuộc muốn hay không đi tìm kia tiểu di phẩm tuệ. Dù sao, dựa theo tin tức biểu hiện, triển gia là đại phu nhân ngụy mộng nhàn làm chủ, mà chính mình này tiểu di, trời sanh tính nhát gan, ở triển gia cũng không bao nhiêu địa vị, cho dù sinh nhị thiếu gia triển Vân Tường, ở triển gia cũng là cái địa vị xấu hổ .
Kể từ đó, nàng cùng mẫu thân chắc chắn bị định nghĩa vì cùng thân thích, như vậy đi bái phỏng, còn không biết có thể hay không cho bọn hắn tạo thành phiền toái.
Tú quyên vừa nghe ngả hân phân tích, cũng thâm chấp nhận, nàng không nghĩ tới năm đó dám lấy xung hỉ danh nghĩa cường cưới nhà mình muội muội triển gia, ở Triển phu nhân như nguyện được trưởng tử sau, lại chưa từng đối xử tử tế nhà mình muội muội, đáy lòng nghẹn một hơi, sinh vì trưởng tỷ, không giúp được muội muội, cũng không thể cấp nhà mình muội muội cản trở .
Vì nay chi kế, là trước tiên ở này đồng thành mua nhất phương bất động sản, mở lại cái cửa hàng, duy trì một phen sinh kế, mới là lẽ phải.
Trước sau tìm nửa tháng thời gian, tìm hơn phân nửa tích tụ, mới xem như tìm một cái hai tiến tứ hợp viện làm sở, lại mua cái hầu hạ tiểu nha hoàn cùng một cái chạy chân gã sai vặt, mẹ con hai người xem như tại đây đồng thành tạm thời ở xuống dưới. Dù sao nguyên bản gia tạm thời là trở về không được , quỷ mới biết được kia chờ lưu manh vô lại người, hội làm ra cái dạng gì hành động đến. Vẫn là ở trong này tị tị là vì thượng sách.
Này đồng thành người cuộc sống coi như an nhàn, lại không biết không nên không khí, pha có vài phần học đòi văn vẻ yêu thích, ngả hân thấy thế, suy nghĩ , đang tìm đến thích hợp mặt tiền cửa hàng phía trước, có lẽ bọn họ mẹ con lưỡng có thể dựa vào xen tay nghề, trước tăng tiến một chút thu vào. Dù sao đồng thành ở ngoài đầy khắp núi đồi sơn hoa rất là rực rỡ, này đó vật vô chủ, nếu có thể thiện thêm lợi dụng, cũng là cái phát tài hảo phương pháp.
Một ngày này, ngả hân tâm tình tốt lắm, liền cùng nha hoàn thu tịch, gã sai vặt ngăn tủ cùng đi trên núi thải chút hoa dại, thuận tiện tìm chút thường dùng dược liệu, ở nhà nhàn chứa đựng . Cũng không tưởng thấy được một năm ước tuổi nam đồng, trong tay uy vũ sinh uy vũ nhất cây trường tiên, đem hảo hảo mà khai ở nơi nào hoa dại, ánh sáng ngọc rất đáng thương.
Chính là, xem kia nam đồng trên mặt thần sắc, thương võng, tức giận, khó hiểu đợi chút phức tạp cảm xúc đan vào mà thành, ngả hân nhưng thật ra nổi lên vài phần tò mò chi tâm, xem đứa nhỏ này quần áo, dùng là tốt nhất có khiếu, hẳn là người tốt gia đứa nhỏ, lại xem nam hài tướng mạo, mi thanh mục tú, hẳn là cái được sủng ái đứa nhỏ mới là, như thế nào giống như này bi phẫn cảm xúc.
"Nhìn cái gì vậy, lại nhìn, cẩn thận ta cũng trừu ngươi một chút!" Chú ý tới ngả hân đoàn người triển Vân Tường, sắc mặt càng phát ra âm trầm , hắn như thế chật vật bộ dáng, thế nhưng bị nhân cấp nhìn đi, ánh mắt không khỏi mang ra vài phần hung ác nham hiểm!
"Thực xin lỗi, ngươi tiếp tục!" Ngả hân cũng không có kia chờ thời gian rỗi đi dỗ tiểu hài tử, xoay người liền mang theo nha hoàn gã sai vặt chuẩn bị đến bên kia đi, cũng không tưởng, sau lưng kia tiểu hài tử cũng không y không buông tha lên!
"Ai chuẩn các ngươi đi !" Triển Vân Tường chỉ cảm thấy một hơi nghẹn trong lòng khẩu, không thể đi lên, không thể đi xuống, rất là khổ sở, này nhân, làm sao có thể nói đi là đi, hắn còn không có cho phép đâu!
Ngả hân bản không đáng để ý tới, lại bởi vì bên cạnh gã sai vặt ngăn tủ một câu mà dừng bước.
"Tiểu thư, đây là triển gia nhị thiếu gia triển Vân Tường."
Ngả hân ngoái đầu nhìn lại, tinh tế đánh giá trước mặt thiếu niên, kia chuyên chú còn thật sự bộ dáng, nhưng lại làm cho trước mặt thiếu gia đỏ hai giáp, pha có vài phần hổ giấy tư thế bàn quát: "Nhìn cái gì vậy!"
"Ta xem ngươi sinh rất là đẹp mặt, liền nhiều xem vài lần !" Hồn nhiên bất giác đã biết lời nói nói được có bao nhiêu sao đùa giỡn nhân ngả hân, vẻ mặt còn thật sự, chính là khóe mắt tiết lộ vài phần ý cười.
Ngả hân suy nghĩ nhà mình mẫu thân luôn nhắc đi nhắc lại muội muội cùng tiểu cháu bộ dáng, đáy lòng cân nhắc , cũng là thời điểm cùng triển gia người gặp mặt , nay, bọn họ coi như là ở cùng thành sống yên, tuyệt không sẽ cho triển gia người tống tiền cảm giác.
Triển Vân Tường từ nhỏ đến lớn làm sao bị nhân như vậy trực tiếp tán dương quá, tiền một khắc còn hung ba ba khí thế, lập tức liền uể oải , hai gò má nếu có chút tựa hồ đỏ ửng, lại bằng thêm vài phần đáng yêu, sau một lúc lâu, mới khô cằn trở về một câu: "Ngươi cũng trưởng không kém !"
Nhưng thật ra cái khó được ngay thẳng đứa nhỏ, bề ngoài cùng nội tâm biểu hiện giống nhau như đúc, cũng không dùng người lo lắng đi cân nhắc, là cái hảo hài tử đâu!
Nội tâm hạ định nghĩa ngả hân, cười nói: "Ngươi nhưng là tên là triển Vân Tường, mẫu thân ngươi tục danh nhưng là phẩm tuệ?"
Nếu đối phương là cái thẳng thắn , kia nàng cũng lười yếm đi dạo đi vòng vèo !
Song phương ngươi tới ta đi, xem như nhận thức thân, mà kia triển Vân Tường từ biết được ngả hân là chính mình biểu muội sau, nhất thời dỡ xuống quanh thân phòng bị, khuôn mặt nhỏ nhắn cười đến kia kêu một cái sáng lạn. Đoàn người rõ ràng cũng lười biếng ngắt lấy hoa tươi, chậm rãi trở về nhà.
Tú quyên nhìn thấy triển Vân Tường, khóe miệng cười liền vẫn không có dừng lại quá, giữa trưa lại tự mình xuống bếp, làm một chút tốt, trên bàn cơm cũng là ân cần cấp triển Vân Tường đĩa rau, làm cho ngả hân này làm nữ nhi cũng sinh vài phần ghen tị. Theo triển Vân Tường nơi đó đã biết nhà mình muội muội tình cảnh xác thực không tính là hảo sau, tú quyên ánh mắt gian tối tăm vốn không có đạm đi, luôn nghĩ, nếu có thể đủ giúp được với phẩm tuệ thì tốt rồi.
Ngả hân nhìn ra tú quyên tâm tư, chính nàng cũng đối triển Vân Tường này đứa nhỏ rất là thích, chính là, phải giúp việc phía trước, dù sao cũng phải trước tăng lên chính mình lo lắng, chỉ có cải thiện nhà mình tình huống, mới có kia dư lực hỗ trợ. Xét đến cùng, trong phủ người có thể khi dễ phẩm tuệ mẫu tử, bất quá là bởi vì bọn họ khuyết thiếu có thể dựa vào nhà mẹ đẻ thôi.
Tuy rằng, bọn họ tình huống hiện tại còn không tính là hảo, bất quá, tới cửa đi bái phỏng cũng là có thể , lấy nghe được tình báo biểu hiện, triển gia lão gia là tốt mặt mũi , nói vậy hội xem ở thân thích trên mặt, ít nhiều muốn trang điểm một chút mặt tiền cửa hàng, đối xử tử tế phẩm tuệ mẫu tử.
99, chương 99:: gục triển Vân Tường
Đáng tiếc, hết thảy chính là ngả hân mẹ con chắc hẳn phải vậy, triển gia đối với triển Vân Tường mẫu tử thái độ vốn là không tính là hảo, này trong chốc lát lại có một đôi ở bọn họ trong mắt là cùng thân thích mẹ con tới cửa đến nhận thức thân, từ ngay từ đầu yêu cầu vào cửa thăm phẩm tuệ, đã bị người gác cổng cấp ngăn cản. Nếu không phải triển Vân Tường trước đó đã muốn đã biết ngả hân mẹ con sắp sửa đăng môn bái phỏng, sớm liền canh giữ ở cửa, còn không biết muốn ồn ào xảy ra chuyện gì tình đến.
Kết quả nhân đăng môn, triển gia lão gia tử triển tổ vọng sớm liền xuất môn không nói, chính là triển gia đại phu nhân ngụy mộng nhàn cũng là một bộ mục vô hạ trần cao ngạo bộ dáng, thậm chí triển gia đại thiếu gia triển vân phi cũng dùng một đôi ra vẻ ngây thơ mang theo đồng tình ánh mắt đánh giá ngả hân mẹ con, rất giống là bọn hắn mẹ con chính là tới cửa đến tống tiền !
Nếu không phải nhớ mẫu thân tú quyên tư muội sốt ruột, ngả hân đã sớm bỏ gánh chạy lấy người !
Mà lúc này đây bái phỏng, ở thấy nhà mình muội muội ở triển gia xấu hổ địa vị sau, tú quyên đáy lòng gấp đến độ không được, lại cứ chính mình lại không giúp được gấp cái gì, thế nhưng liền như vậy bệnh cấp tính !
Ngả hân thật sự là không biết nên nói như thế nào nhà mình mẫu thân tính cách, này cũng quá thánh mẫu mã Line . Chính là, nàng nếu chiếm người ta nữ nhi thân mình, tổng yếu tẫn một ít làm người nữ hiếu đạo, hơn nữa, nàng cũng thật sự là chướng mắt mắt triển gia thật to nho nhỏ thái độ, lấy trước mắt tình huống xem ra, triển gia là cực làm trọng thị con vợ cả , ở triển tổ vọng đáy lòng, sợ là chỉ có triển vân phi này con vợ cả trưởng tử xem như hắn trong lòng bảo, về phần triển Vân Tường bất quá là cái có cũng được mà không có cũng không sao bị thai.
Cùng với làm cho triển Vân Tường ở cầu còn không được trung từ từ táo bạo, còn không bằng từ giờ trở đi liền chặt đứt hắn sở hữu đường lui cùng tưởng niệm, khác ích một cái lộ.
Điều điều đại lộ thông la mã, vì sao không chọn một cái làm cho chính mình thoải mái đường đi, mà lại cứ muốn chọn một điều lầy lội không chịu nổi đường nhỏ, làm cho chính mình rơi đầy người là thương đâu?
Bất quá, cũng đang là vì triển gia đối phẩm tuệ mẫu tử không thèm để ý, mới có thể đủ làm cho triển Vân Tường tự do xuất nhập triển gia, cũng cho ngả hân tẩy não cơ hội!
Ngả hân đỉnh đầu sinh ý lặng lẽ lớn mạnh, ngả hân am hiểu sâu nữ nhân cùng đứa nhỏ tiền là tốt nhất kiếm nguyên lý, rất lớn phát ra nhất bút nữ nhân tiền, một ít bảo dưỡng hộ phu phẩm thậm chí lấy đồng thành vì trung tâm, theo quanh thân phóng xạ mở ra, ở Thượng Hải này đều là hội đều có chi nhánh, đồng thành rốt cuộc bị triển gia cùng Trịnh gia sở tằm ăn lên, muốn từ giữa phân một ly canh, liền khó tránh khỏi cùng với địa phương thế lực thỏa hiệp một hai, ngả hân nơi tay đầu sinh ý dần dần lớn mạnh sau, rõ ràng đã đem đại bản doanh thiết trí ở tại Thượng Hải. Ít nhất, phía sau, Thượng Hải vẫn là cái an ổn chỗ.
Hơn nữa, Thượng Hải chỗ này, tô giới lâm lập, ngả hân cân nhắc bộ tốt lắm quan hệ, về sau xuất ngoại cái gì cũng liền phương tiện rất nhiều.
Ngả hân cũng không rõ ràng lắm thế giới này còn có thể hay không có này năm rung chuyển cùng chiến loạn, dù sao theo hiện tại lịch sử xem ra, tựa hồ đã xảy ra một ít lệch khỏi quỹ đạo, bất quá, phòng bị cho chưa xảy ra luôn tốt, có thể nắm có tự do xuất nhập quốc cảnh bằng chứng, vô luận đã xảy ra cái gì đều là một cái hoàn mỹ đường lui. Đương nhiên, nếu không có chiến loạn tự nhiên cũng tốt nhất.
Mà tại đây dạng chiếu cố lục trung, ngả hân bất tri bất giác cũng liền mười lăm tuổi , mà triển Vân Tường cũng mười bảy tuổi , mấy năm nay triển Vân Tường ở ngả hân hoặc sáng hoặc tối ám chỉ hạ, dần dần bãi chính chính mình tâm tính, nhận rõ chính mình ở triển gia vị trí, hắn muốn quá hảo, làm cho mẫu thân cũng mạnh khỏe, sẽ chính mình sát ra một cái lộ đến. Hắn từ nhỏ liền đối quân sự lý luận thân là cảm thấy hứng thú, thích cưỡi ngựa bắn tên, sau lại ở ngả hân sinh ý lớn mạnh sau, tiếp xúc đến súng ống đạn dược lại rất thích thú. Nam nhân thiên tính lý liền chôn dấu đối chiến cùng hỏa hướng tới.
Cho nên, ở hắn mười bảy tuổi này năm, thi đậu Thượng Hải quân sự viện giáo, liền gánh nặng chân thành thượng lộ , thậm chí lấy cần phải có nhân chiếu cố vì lý do, đem mẫu thân phẩm tuệ cũng mang đi Thượng Hải. Triển tổ vọng ngay từ đầu tự nhiên là không đồng ý , nữ nhân của hắn, cho dù hắn không thích , cũng không chấp nhận được người khác mang theo rời đi. Ngụy mộng nhàn cũng là cầu còn không được, nàng ước gì bên trong thiếu một nữ nhân cùng hắn chia cắt trượng phu sủng ái, cho nên đại lực thúc đẩy việc này.
Kể từ đó, thiếu cái chướng mắt di nương cùng con vợ kế, triển gia cũng chỉ có bọn họ một nhà ba người, đây mới là nàng trong cảm nhận hoàn mỹ gia.
Triển Vân Tường cùng phẩm tuệ mẫu tử đến Thượng Hải, ngả hân rõ ràng cũng đem sự nghiệp trọng tâm trên diện rộng độ chuyển tới Thượng Hải, thuận tiện chuyển gia, sớm đi năm ở pháp tô giới mua biệt thự phía sau nhưng thật ra phái thượng công dụng.
Ngả hân vội vàng đỉnh đầu sinh ý, còn có mang theo triển Vân Tường quen thuộc Thượng Hải này địa giới, vốn cũng tưởng muốn dẫn tú quyên cùng phẩm tuệ hai người cùng nhau dạo , chỉ tiếc này đối tỷ muội hai trong khung trạch thuộc tính bạo phát, dám không muốn làm kia chờ xuất đầu lộ diện chuyện tình. Sớm đi năm ngả hân còn nhỏ thời điểm, tú quyên vì một nhà sinh kế, vì muội muội phẩm tuệ còn đuổi theo đi ra đánh giao tiếp, từ ngả hân có thể một mình đảm đương một phía sau, nàng liền trực tiếp lui phía sau màn, chết sống nhiều không muốn nơi nơi đi dạo .
Kể từ đó, ngả hân cân nhắc trước đưa tay đầu chuyện tình cáo một đoạn lạc, lại từ từ đồ chi, nữ nhân này cả ngày lý bị đè nén ở trong nhà, không bệnh cũng muốn nghẹn ra bệnh đến, đặc biệt tú quyên bực này tâm tư trọng , vừa già là đưa hắn nhân ưu thương quải chi tâm gian, càng hẳn là đi ra nơi nơi đi dạo, được thêm kiến thức, phóng khoáng lòng dạ.
Đợi cho ngả hân việc hoàn đỉnh đầu chuyện tình, một ngày này, trước thời gian về nhà trung, lại nhìn đến nhà mình mẫu thân cùng tiểu di phẩm tuệ cùng một cái tóc vàng bích nhãn ngoại quốc trung niên soái ca tán gẫu thật sự là khoái trá?
Đây là cái gì quỷ dị tình huống?
Tuy rằng, ngả hân bởi vì đáy lòng cân nhắc mới có thể muốn chuyển đến nước ngoài đi duyên cớ, cố ý tìm người đã dạy nhà mình mẫu thân tiếng anh, khả dù sao mấy tuổi lớn, tú quyên cũng cũng chỉ là hội một ít thông thường hội thoại, hãy nhìn hiện tại này tình huống, hai cái bảo thủ Trung Quốc nữ tính, một cái nhiệt tình hào phóng ngoại quốc soái ca, một bộ ở chung khoái trá hình ảnh, thấy thế nào như thế nào kinh tủng!
Đợi cho chân chính nhìn đến mấy người ở chung, ngả hân lại có loại không biết nên khóc hay cười cảm giác, kia ngoại quốc soái ca cũng sẽ vài câu tiếng trung, này trình độ đại khái liền cùng tú quyên đối tiếng anh hiểu biết, hai người trong chốc lát tiếng anh, trong chốc lát tiếng trung, cộng thêm so với thủ hoa chân khoa tay múa chân, đổ coi như là tán gẫu thật sự khoái trá. Về phần phẩm tuệ, giáp ở bên trong, nghe không hiểu, lại bởi vì nhìn đến người ngoại quốc kia kỳ lạ bộ dáng, nghe nhà mình tỷ tỷ cùng ngoại quốc soái ca nói chuyện phiếm, cảm thấy thú vị, mà mùi ngon đứng ở một bên đang xem cuộc chiến.
Hảo sau một lúc lâu, ngả hân mới xem như biết rõ ràng ngọn nguồn, không nghĩ tới nhà mình lão mẹ một phen tuổi , còn một hồi lãng mạn!
Nói, tú quyên cùng phẩm tuệ ở ngả hân cổ vũ hạ, mỗi ngày sáng sớm cùng chạng vạng đều đã ở phụ cận công viên đi bộ vài vòng, tú quyên vô ý đem chính mình thêu thêu khăn di thất, vừa mới bị vị này tên là đúng khắc ngoại quốc soái ca nhặt được, đúng khắc luôn luôn tôn sùng Trung Quốc văn hóa, đối bực này thêu công nghệ lại thích được ngay, nhìn đến thêu khăn thượng tinh xảo hoa sen đồ án, đem thêu khăn vật quy nguyên chủ sau, liền chủ động bắt chuyện đứng lên. Ngay từ đầu, tú quyên tỷ muội còn lo lắng, sợ gặp cái gì người xấu, chính là đúng khắc tiên sinh thực tại nhiệt tình như hỏa, dám lấy đủ loại khôi hài cách, cho thấy chính mình chân thành tha thiết, sau lại, tú quyên tỷ muội lại phát hiện đúng khắc thế nhưng trùng hợp là bọn họ cách vách hàng xóm, hơn nữa đúng khắc gia Trung Quốc lấy nhân giải thích, hai người mới xem như yên lòng.
Đúng khắc làm người nhiệt tình hài hước, vài lần tiếp xúc đứng lên, nhưng thật ra cấp tú quyên tỷ muội mang đến không ít sung sướng. Tú quyên vốn cũng tưởng đem việc này nói cho nữ nhi, chính là gần nhất ngả hân thật sự là bận tối mày tối mặt, mỗi lần trở về thời điểm, tú quyên tỷ muội đều đã muốn đang ngủ, buổi sáng lại sớm xuất môn, đúng là đã đem chuyện này cấp trì hoãn xuống dưới.
Ngả hân lấy chính mình hạng thượng đầu người thề, này đúng khắc nhất định là coi trọng nhà mình mẫu thân, kia lửa nóng yêu say đắm một chút đều không có che dấu giấu ở xinh đẹp lam mâu dưới, khóe môi tươi cười mỗi khi ở chạm đến nhà mình mẫu thân dung nhan khi, độ cong giơ lên. Mà nhìn ra điểm này không chỉ là ngả hân, chính là tiểu di phẩm tuệ cũng là có sở cảm . Xem phẩm tuệ thái độ, tựa hồ cũng là nhạc gặp này thành , ngược lại có chút lo lắng ngả hân này làm nữ nhi hội ngăn trở tú quyên một đoạn nhân duyên.
Ngả hân mới sẽ không phản đối, nàng cao hứng còn không kịp!
Đợi cho triển Vân Tường trường học khó được thả một cái ngày nghỉ, theo trường học trở lại biệt thự thời điểm, liền thấy được một cái ngoài nghề thêm ba nữ nhân hài hòa ở chung.
Đừng nhìn đúng khắc một bộ yên vui phái vô tâm cơ sang sảng bộ dáng, ở súng ống kiểu mới vũ khí phương diện cũng là nửa chuyên gia, nam nhân có cộng đồng trong lời nói đề, tự nhiên cũng rất là đầu cơ. Đặc biệt tại đây phía trước, triển Vân Tường còn nhận được ngả hân bày mưu đặt kế, cùng đúng khắc đến đây một hồi nam nhân cùng nam nhân trong lúc đó đánh giá, giúp tú quyên kiểm nghiệm kiểm nghiệm đúng khắc thể năng vấn đề.
Đánh quá một hồi cái sau, lại có cộng đồng hứng thú ham hoà đàm tư, triển Vân Tường cũng rất nhanh cùng đúng khắc đánh thành một mảnh.
"Mẹ, ngươi thấy thế nào đúng khắc ?" Ngả hân xem tú quyên hai gò má đỏ ửng lần nhiễm, lại cúi đầu không nói bộ dáng, cũng không chờ tú quyên trả lời, trực tiếp đến đây một câu, "Ta nhưng là làm cho Vân Tường hảo hảo mà tấu đúng khắc một chút, Vân Tường tiểu tử này ở quân giáo nhưng thật ra học được không ít này nọ, tấu một thân đến, cũng rất nặng!"
"Đúng khắc, hắn không có việc gì đi..." Lời vừa ra khỏi miệng, nhìn đến nữ nhi chế nhạo tươi cười, tú quyên làm sao còn không biết chính mình trúng nữ nhi chụp vào.
"Nương, đúng khắc là người tốt, nương nếu thích đúng khắc trong lời nói, ta đã muốn chuẩn bị tốt đồ cưới ." Không thể không biết chính mình một cái làm nữ nhi thế nhưng cấp mẫu thân chuẩn bị đồ cưới có cái gì không đúng, ở ngả hân xem ra, mấy năm nay cùng với nói là tú quyên chiếu cố chính mình, còn không bằng là chính mình chiếu cố tú quyên. Lần này nhìn đến có người thích nhà mình mẫu thân, khó được là nhà mình mẫu thân cũng không chán ghét, nàng tự nhiên là nhạc gặp này thành .
Một nhà tứ khẩu, ba người đều phản chiến tướng hướng về phía, tú quyên chính mình thân mình lại là động tâm tư , vốn đang lo lắng ngả hân thái độ, hiện tại gặp nữ nhi không phản đối, cũng liền gật gật đầu, ỡm ờ ở đúng khắc hoa tươi nhẫn kim cương thế công hạ, đáp ứng rồi đối phương cầu hôn.
Hôn lễ dựa theo tú quyên kiên trì, áp dụng trung thức, bởi vì thời gian nhanh duyên cớ, cũng không có cái kia công phu lại may nhất kiện gả y, đã đem vốn cấp ngả hân chuẩn bị gả y, hơi chút làm thay đổi, liền thành chính mình gả y. Ngả hân này nữ nhi cái gì cũng tốt, cũng là không am hiểu châm tuyến , tú quyên nhớ kỹ nhà mình nữ nhi, sớm liền tuyển tốt nhất vải dệt cùng sợi tơ, chuẩn bị này một thân gả y, cũng không tưởng cuối cùng, thế nhưng phi ở tại chính mình trên người!
100, chương 100:: gục triển Vân Tường
Đúng khắc là nước Mỹ quân giáo xuất thân, vốn là đối quân sự này một khối cảm thấy hứng thú, hắn cùng tú quyên kết hôn sau, nhưng thật ra cùng ngả hân một nhà thành chân chính người nhà, cho nên đối với cùng là quân giáo đệ tử triển Vân Tường, liền nhiều có chiếu cố. Hai người một cái thủ chính tông tây phương quân sự quan niệm, một cái cầm tôn tử binh pháp ba mươi sáu kế ở nơi nào ngươi tới ta đi, cũng là luận bàn ra không ít cảm tình.
Ngả hân, tú quyên, phẩm tuệ ba người thấy thế, cũng không quản, nam nhân chuyện tình, tùy vào bọn họ đi thôi!
Ngả hân nói đến nói đi vẫn là không nhất định thế giới này có thể hay không lại đến cái một trận chiến nhị chiến , nếu chiến loạn thật sự đã đến, kia có cái chuyên nghiệp xuất thân triển Vân Tường, coi như là có thể khởi động này môn hộ. Về phần kia triển gia, năm người từ lúc ra đồng thành, đi vào này giấy túy đố đèn lớn hơn hải, cũng đã có nhất trí chung nhận thức. Làm cho triển tổ vọng, ngụy mộng nhàn, triển vân phi một nhà ba người tương thân tương ái đi thôi, bọn họ bốn người cũng có thể đủ an an ổn ổn lại tổ chức một cái tân gia, hiện tại lại có đúng khắc gia nhập, liền càng lười suy nghĩ cái kia thương hết triển Vân Tường mẫu tử thương tâm chỗ.
Chính là, bọn họ không thèm nghĩ nữa, không có nghĩa là triển tổ vọng một nhà liền thật sự quên triển Vân Tường mẫu tử, triển tổ vọng này nhân tuy rằng cực làm trọng thị con trai trưởng, đối với con vợ kế có chút xa cách , rốt cuộc là hắn thân sinh con, có chuyện tự nhiên cũng sẽ nhớ tới triển Vân Tường.
Này không, triển gia đại thiếu gia triển vân phi muốn kết hôn hôn, cố ý phát đến đây điện báo, muốn triển Vân Tường cùng trong trường học xin phép đi tham gia hôn lễ, nếu như này đây tiền triển Vân Tường nói không chừng thật đúng là liền thí điên thí điên đi trở về, chính là, hiện tại làm cho triển Vân Tường lại nhớ tới đồng thành cái kia chất cốc hắn cánh cánh chim, gây cho hắn áp lực phẫn uất địa phương, hắn cũng là mất hứng .
Cuối cùng, vẫn là phẩm tuệ ra mặt, khuyên nhà mình con hồi đi xem đi, làm người tử, làm người đệ, có chút mặt mũi thượng tình phân luôn muốn không có trở ngại .
Ngả hân gặp triển Vân Tường rầu rĩ không vui bộ dáng, buổi tối thế nhưng ngay cả nàng tự mình xuống bếp làm đồ ăn cũng không hãnh diện, chưa ăn thượng mấy khẩu, hiện tại thế nhưng còn ở trong sân uống rượu giải sầu, đáy lòng nhất cân nhắc, cũng mơ hồ có thể hiểu được vài phần đi lên.
Lúc này đây đồng thành phát đến điện báo, chỉ nói làm cho triển Vân Tường hồi đi tham gia triển vân phi hôn lễ, nhưng không có nói làm cho phẩm tuệ cũng đi theo trở về, không ngờ như thế, triển gia lão gia cùng phu nhân, đều làm không có phẩm tuệ này dì hai nương tồn tại . Cho dù phẩm tuệ chính mình cũng không cao hưng trở về, trở về xem triển gia cao thấp sắc mặt, còn không bằng ở Thượng Hải chính mình tự do tự tại . Khả mất hứng trở về, cùng không có bị mời trở về, lại là hai ký hiệu sự tình.
Cũng khó trách triển Vân Tường mất hứng đi trở về!
Triển gia những người đó a, nếu thật sự như thế không đợi gặp di nương con vợ kế, kia lúc trước cần gì phải thảo tiểu lão bà, làm gì cùng phẩm tuệ cút sàng đan sinh hạ triển Vân Tường đâu!
Thời gian này, ngả hân coi như là mơ hồ hiểu được sảng khoái năm một sự tình, nghe nói là ngụy mộng nhàn này triển gia đại phu nhân gả tiến triển gia nhiều năm lại hoàn toàn không có sở ra, từ lúc ấy còn không có mất lão phu nhân làm chủ, hợp bát tự, cưới một cái xung hỉ tiến vào. Kết quả phẩm tuệ vừa vào cửa, thật đúng là liền ứng xung hỉ trong lời nói, ngụy mộng nhàn trước có đứa nhỏ, lợi dụng con người toàn vẹn sau, triển gia vợ chồng nhưng thật ra vợ chồng tình thâm, không ngờ như thế khi dễ khởi phẩm tuệ mẫu tử đến.
Ai, này đó bẩn sự tình a, thật sự là nghe, đều làm cho người ta cảm thấy bất khoái!
"Vân Tường, ngươi có hay không nghĩ tới, làm cho tuệ di cùng phụ thân ngươi cùng cách?"
Những lời này, cũng là thâm tư thục lự qua đi, mới xuất khẩu , nàng nhìn ra được đến, phẩm tuệ đối tú quyên cùng đúng khắc trong lúc đó ở chung cực kỳ hâm mộ, chính là nhân chính mình trên người di nương thân phận cùng với triển Vân Tường này con trai, mà sinh sôi đem đối tân sinh sống khát vọng áp lực đến thấp nhất điểm, tận lực làm được đại môn không ra nhị môn không mại , vì chính là không cho triển Vân Tường này con trai bôi đen.
Phẩm tuệ ở triển gia khi cụ thể tình huống, ngả hân cũng không rõ ràng lắm, có thể tưởng tượng đến cũng sẽ không hảo đi nơi nào, mơ hồ nghe được mẫu thân cùng phẩm tuệ nói chuyện, đề cập ở triển gia khi, có ngụy mộng nhàn này đại phu nhân đè nặng, một tháng lý triển tổ vọng cũng là khó được đi một lần phẩm tuệ phòng , này cũng là phẩm tuệ ở triển gia địa vị xấu hổ trọng yếu nguyên nhân, một cái di nương nếu được đến đương gia lão gia sủng ái, ngày tự nhiên sẽ quá rất nhiều, chỉ tiếc, phẩm tuệ không phải cái kia được sủng ái .
Ngả hân có đôi khi cũng sẽ cảm thấy chính mình thực mao thuẫn, rõ ràng nàng là thống hận nhất bên thứ ba di nương lưu , phá hư người khác hôn nhân gia đình không hài hòa giả, luôn làm cho người ta cảm thấy khinh thường . Khả nhân tổng là như thế này, đặc biệt dễ dàng vì bên người thân cận người cảm thấy mềm lòng, tựa như nàng thượng cả đời có một bằng hữu, rõ ràng có giao hảo bạn trai, làm một cái khác chất lượng tốt nam nhân cùng này thông báo sau, đã có chút dao động bàng hoàng đứng lên. Rõ ràng nàng là tối không vui bắt cá hai tay hành vi , lại vẫn là không khỏi đứng ở bạn tốt bên người vì này lo lắng. Cảm thấy bạn tốt cùng này bạn trai là khác thường luyến, bạn tốt lại là kia chờ yêu kiều bám người tính chất, cho nên mới hội tại bên người xuất hiện một cái vĩ đại nam nhân thời điểm, nhìn chung quanh.
Nhân đâu, tổng là như thế này, lo lắng một việc thời điểm, luôn đặc biệt xử trí theo cảm tính.
Mượn phẩm tuệ một chuyện, nếu phẩm tuệ không phải chính mình tiểu di, nếu không phải mẫu thân cùng phẩm tuệ cảm tình hảo, chính mình lại cùng triển Vân Tường thành bạn tốt, thêm chi cùng phẩm tuệ ở chung sau, cũng hiểu được phẩm tuệ người này cũng không tệ lắm, đổi làm gì một gia đình, ở chính thê cùng tiểu thiếp trong lúc đó, nàng sợ là đều đã đứng ở chính thê bên này.
Lắc lắc đầu, thật là, cùng triển Vân Tường uống lên vài chén rượu, thế nhưng còn có chút hoảng hốt đứng lên, nghĩ như vậy chút loạn thất bát tao chuyện tình.
Bình tĩnh thần, nhìn triển Vân Tường trên mặt biểu tình biến hóa, từ lúc ban đầu nổi giận, đến giãy dụa rối rắm do dự, ngả hân cũng không làm rõ, chính là tiếp tục ưu tai du tai uống tiểu rượu. Này niên đại, đối với hợp lý, đặc biệt một cái tiểu thiếp hợp lý, hẳn là xem như thực phá lệ một việc đi. Nói đến để, tại đây cái niên đại, nữ nhân đại đa số vẫn là dựa vào nam nhân cánh tay cùng tồn tại. Nếu phẩm tuệ thật sự cùng triển tổ vọng cùng cách , có thể dựa vào cũng cũng chỉ có triển Vân Tường . Tuy nói nàng cùng mẫu thân cũng là phẩm tuệ dựa vào, bất quá lấy phẩm tuệ tính tình, nếu con không đồng ý, nàng là tuyệt đối sẽ không động kia chờ ý niệm trong đầu .
Bất quá, nói trở về, này niên đại, tiểu thiếp cùng với đương gia lão gia tách ra sống một mình, rốt cuộc có hay không cùng cách này cách nói?
Thôi, quên đi, quản nó có hay không, danh thực ngôn thuận thoát khỏi triển tổ vọng này nam nhân tiểu thiếp hàng đầu mới là lẽ phải!
Triển Vân Tường đầu óc một đoàn hỗn loạn, hắn cho dù lại hận phụ thân bất công, thực trong nhà khác biệt đãi ngộ, lại chưa từng có nghĩ tới làm cho mẫu thân cùng phụ thân tách ra sống một mình chuyện tình, cho nên đột nhiên nghe được ngả hân lời nói, đáy lòng dâng lên nổi giận, thiếu chút nữa không thể khống chế. Nếu không phải, nếu không phải trước mặt túy nhan vi huân xinh đẹp nữ tử, là hắn chôn dấu dưới đáy lòng sâu nhất kiều diễm, là hắn một lần âm thầm thề muốn trở nên nổi bật hộ nhất thế mạnh khỏe nữ tử, đổi làm khác gì một người, hắn sợ là đã sớm nổi trận lôi đình một vòng đánh người .
Khả phẫn nộ hỏa diễm tựa như núi lửa bùng nổ bình thường, chợt bộc phát ra về phía sau, chậm rãi khôi phục yên tĩnh trong quá trình, cũng lắng đọng lại rất nhiều phức tạp cân nhắc.
Phẩm tuệ khổ, triển Vân Tường không phải không có xem ở đáy mắt, nhỏ (tiểu nhân) thời điểm, một lòng thầm nghĩ muốn đoạt triển tổ vọng chú mục cùng sủng ái, muốn làm cho triển tổ vọng giống khích lệ triển vân phi bình thường khích lệ chính mình, một lòng nhào vào phụ thân trên người, nhưng thật ra xem nhẹ phẩm tuệ này làm mẫu thân tâm lý. Thậm chí, tư tâm lý, làm sao không nghĩ quá vì sao chính mình mẫu thân chính là cái dốt đặc cán mai có chút nhát gan phụ nhân, mà đại phu nhân chính là cái biết đạt lễ danh môn khuê tú, vì sao chính mình không phải theo đại phu nhân trong bụng đi ra, như vậy tử, hắn là có thể cùng triển vân phi bình thường đạt được triển tổ vọng sủng ái cùng chú ý.
Tuổi tác tiệm dài, này đó ý niệm trong đầu cũng liền biến mất, chậm rãi cũng liền thấy được phẩm tuệ ở triển gia bước đi duy gian, thậm chí rõ ràng là một cái nhát gan người, là một hắn này duy nhất con, mà không thể không ngụy trang khởi mạnh mẽ bộ dáng, lấy duy hộ bọn họ mẫu tử quyền lợi, như nếu không phải ngả hân mẹ con xuất hiện, cấp phẩm tuệ mang đến tinh thần cùng tiền tài thượng giúp đỡ, triển Vân Tường thậm chí không dám tưởng tượng, hiện tại phẩm tuệ hội là bộ dáng gì nữa, có thể hay không trở nên cùng phố phường bên trong người đàn bà chanh chua bình thường, xoa thắt lưng chửi ầm lên?
Này đó tưởng tượng chính là ở trong đầu nhất quá, khiến cho triển Vân Tường thống khổ không thôi.
Triển Vân Tường đáy lòng rõ ràng, phẩm tuệ đối triển tổ vọng vô yêu, hai người tuổi tác kém quá nhiều, phẩm tuệ hiện tại cũng bất quá mới ba mươi ba tuổi, nhan sắc lại hảo, cho rằng đứng lên, tuyệt đối xinh đẹp. Ngả hân mẫu thân tú quyên a di đều có thể đủ tìm được tân nhất xuân, kia so với tú quyên a di càng tuổi trẻ nhiều hấp dẫn mẫu thân, vì sao không thể? Vì sao sẽ tại đây cái lớn hơn hải thủ chính mình thân mình vì triển tổ vọng này nam nhân thủ sống quả?
Hắn cùng đúng khắc hiểu biết quá, tiếp xúc quá, tuy rằng đối với những người đó quyền tự do cái gì còn là có chút mơ mơ hồ hồ , hiện tại nương vài phần cảm giác say, cùng ngả hân lời nói, đáy lòng lại xẹt qua vài cái ý niệm trong đầu, rắc rối phức tạp, nhất thời nhưng lại tìm không được giới hạn!
101, đệ 101 chương: gục triển Vân Tường
Triển Vân Tường lẻ loi một mình về tới đồng thành, tham gia triển vân phi hôn lễ.
Phô thiên cái địa đỏ thẫm sắc, vui mừng bầu không khí, lui tới nhân, mặt mang mỉm cười, chúc mừng triển gia đại thiếu gia hỉ nghênh kiều thê, triển tổ vọng cùng ngụy mộng nhàn hai vợ chồng một bộ lão hoài vui mừng cao hứng bộ dáng, triển vân phi thân mặc đỏ thẫm hỉ bào, ôn nhuận mặt mày dạng tinh thần phấn chấn vui sướng.
Hắn, triển Vân Tường, triển gia nhị thiếu gia, thật giống như là một cái người ngoài cuộc bình thường, đờ đẫn nhìn lui tới nhân, cái loại này bị ngăn cách bởi thế giới ở ngoài coi thường cùng bỏ qua, làm cho triển Vân Tường ngực có chút khôn kể thống khổ hóa không ra, phun không ra. Hắn bức thiết tưởng niệm Thượng Hải cái kia gây cho hắn ấm áp cùng thoải mái gia, ở nơi nào, cho dù mọi người cũng không nói chuyện với nhau, nhưng là chỉ cần một ánh mắt đụng chạm, hòa tan tại kia dạng bầu không khí trung, sẽ cảm thấy cao hứng. Mà không phải như bây giờ, giống cái có cũng được mà không có cũng không sao bài trí, bị trí chi một bên.
Nga, đúng rồi, có lẽ hắn vẫn là có một công dụng , chính là thay triển vân phi chắn rượu, dù sao, triển vân phi nhưng là hôm nay chú rể quan, hắn lại là nhất quán thư sinh tính tình, đối với tửu sắc hướng đến đều có vài phần giữ mình trong sạch bản tính, nói ngắn gọn, chính là cái tửu lượng không tốt .
Hỉ yến ngày hôm sau, triển Vân Tường gặp được chính mình đại tẩu, một cái ôn nhu xinh đẹp biết thư đạt lễ nữ tử, cùng ngụy mộng nhàn có vài phần tưởng tượng, trách không được sẽ bị chọn làm triển vân phi thê tử. Người một nhà thấy lễ, hoan vui mừng hỉ ngồi xuống ăn cơm, về nhà như vậy vài ngày, nếu nói ngay từ đầu là vì bận việc tiệc cưới chuẩn bị mà quên ân cần thăm hỏi phẩm tuệ chuyện tình trong lời nói, như vậy, hiện tại đâu? Nên việc đều đã muốn việc xong rồi, hãy nhìn triển tổ vọng cùng ngụy mộng nhàn ý tứ, hoàn toàn không có nói khởi nhà mình mẫu thân ý tứ hàm xúc.
Khi nào thì, hắn triển Vân Tường mẫu thân, tại đây cái gia đã muốn tiêu thất bóng dáng, thậm chí hắn tưởng, như nếu không phải hắn trên người còn có triển tổ vọng huyết, triển gia có phải hay không cũng sẽ đưa hắn quên đi!
Cùng với bị như vậy để đặt một bên, thở nhẹ chậm đãi, còn không bằng đến cái hoàn toàn nhất đao lưỡng đoạn.
Ngả hân nói đúng, hắn mẫu thân cũng có theo đuổi hạnh phúc quyền lợi!
"Vô liêm sỉ, nghịch tử, ngươi nói là cái gì nói! Cùng cách! Lời này ngươi cũng nói được xuất khẩu! Phẩm tuệ đời này sinh là triển gia nhân, tử cũng là triển gia hồn!"
Trong thư phòng, triển Vân Tường nhìn nổi trận lôi đình, thậm chí quăng chính mình một cái tát còn ngại chưa hết giận, cầm trên bàn nghiên mực liền thẳng tắp nhưng lại đây, tạp hắn não nhân đổ máu, ong ong đau, còn vẫn chửi ầm lên triển tổ vọng, đột nhiên cảm thấy tâm một trận yên tĩnh.
Hắn sớm nên thấy rõ ràng , này gia, không có hắn vị trí, cũng không có phẩm tuệ vị trí.
Khả ngay cả như vậy, triển tổ vọng tính tình, có thể đem nữ nhân của hắn phóng ở bên ngoài, nhâm này tự sinh tự diệt, lại không chấp nhận được nửa điểm ngỗ nghịch ý tưởng. Thật giống như hắn không cần gì đó, hắn có thể ghét bỏ, cũng tuyệt đối không chấp nhận được thoát đi tay hắn lòng bàn tay.
Triển Vân Tường sau lại hồi tưởng, thậm chí có chút nhớ không rõ chính mình rốt cuộc này đây như thế nào hờ hững thái độ, uy hiếp hắn phụ thân, đáp ứng phóng phẩm tuệ rời đi, trong ấn tượng, chỉ y hi lưu lại triển tổ vọng dữ tợn đến gần như khủng bố dung nhan, còn có kia một câu: "Hảo, hảo ngươi cái nghịch tử! Ta có thể cấp phẩm tuệ viết cùng cách thư, bất quá ta viết , ngươi này nghịch tử cũng sẽ không dùng đã trở lại! Ta triển tổ vọng quyền làm không có sinh quá ngươi này con trai!"
Lúc ấy, hắn là nghĩ như thế nào đâu?
Như vậy cũng tốt, hắn triển tổ vọng không hiếm lạ hắn này con trai, hắn cũng muốn không dậy nổi như vậy bất công thiên đến trong khung phụ thân!
Tuổi trẻ khí thịnh, dưới cơn thịnh nộ, mang theo triển tổ vọng viết cùng cách thư cùng đoạn tuyệt quan hệ thư, cái gì vậy đều không có mang, liền lại một mình về tới lớn hơn hải.
Sở hữu phẫn uất cùng ủy khuất, đều ở nhìn thấy ngôn cười dài người nhà sau, bình phục xuống dưới.
Mà phẩm tuệ ở thật sự nhìn đến cùng cách lời bạt, cả người ngược lại có chút lăng lăng , phản ứng bất quá đến. Xa muốn làm năm lấy xung hỉ danh nghĩa vào triển gia, nhiều năm qua sinh hoạt tại đại phu nhân uy áp hạ, lại không thể triển tổ vọng sủng ái, nàng từng hy vọng xa vời quá rời đi triển gia, nhưng này dạng ý niệm trong đầu cùng nhau, đã bị chính mình cấp chặt đứt. Nữ nhân, đặc biệt một cái làm thiếp nữ nhân, tưởng phải rời khỏi, nói dễ hơn làm.
Khả hiện tại, làm hết thảy thật sự thực hiện thời điểm, nàng ngược lại có chút mờ mịt, không biết theo ai. Theo nay rồi sau đó, nàng không hề là triển gia dì hai nương, khôi phục tự do thân, kia, nàng lại nên đi nơi nào!
"Nương, có ta ở đây, tuyệt đối sẽ không cho ngươi lại chịu gì ủy khuất!"
Nhìn con dần dần rút đi tính trẻ con kiên nghị khuôn mặt, phẩm tuệ đem đáy lòng bất an mai phục, nàng này cả đời, lớn nhất may mắn, chính là có Vân Tường này đứa nhỏ!
Phẩm tuệ bởi vì Vân Tường mà dỡ xuống bàng hoàng bất an, Vân Tường làm sao thường không là vì có chiếu cố phẩm tuệ này mẫu thân trách nhiệm, mà đem đáy lòng đối triển gia, đối triển tổ vọng thất vọng buông, đem cùng triển tổ vọng ân đoạn nghĩa tuyệt bất an buông, một lần nữa tỉnh lại đứng lên.
Bởi vì có muốn dưỡng gia sống tạm trách nhiệm, mất đi triển gia nhị thiếu gia quang hoàn, đã không có tài chính duy trì, quân giáo học phí, cùng với mẫu tử sinh hoạt phí, đều đặt ở triển Vân Tường trên vai. Cho dù, có ngả hân một nhà duy trì, lấy triển Vân Tường ngạo khí, lại như thế nào nguyện ý đem sở hữu sinh kế đều đặt ở ngả hân trên người.
Huống chi, nhân đáy lòng đối ngả hân yêu thích, một người nam nhân lại như thế nào nguyện ý ở thích nữ nhân trước mặt mất phần tử, rớt liên tử.
Quân giáo bên trong có một địa hạ lôi đài tái, đều là một đám tuổi trẻ khí thịnh, cậy mạnh hiếu chiến đại nam sinh, ở nghiêm khắc kỷ luật ước thúc hạ, muốn đến tràng thống khoái đánh nhau bác sát đều không được, cũng không biết theo khi nào thì bắt đầu, còn có như vậy một cái bất thành văn bí mật chỗ. Mỗi ngày lôi đài tái quan á huy chương đồng đều có nhất bút dày tiền thưởng. Triển Vân Tường muốn học ngả hân việc buôn bán, sẽ trước tích lũy tài chính, hắn liền đem chủ ý đánh tới này lôi đài tái thượng. Hơn nữa, này cũng là cái tích lũy kinh nghiệm chiến đấu cơ hội tốt. Trừ bỏ này đó, quân giáo bên trong hàng năm súng ống bắn việt dã chờ phương diện thành tích xuất sắc giả, cũng đều không hề phỉ tiền thưởng, không còn khác cách đạt được thu vào triển Vân Tường lập tức dụng công đứng lên, kia sợi giao tranh kính kéo cùng lớp không ít đồng học. Cũng vì hắn mở rộng không ít người mạch, thắng được không ít người chân thành ủng hộ.
Nam nhân cảm tình, đánh ra đến, cộng hoạn nạn quá , luôn càng thêm làm cho người ta quý trọng, cũng càng thêm không gì phá nổi.
Như thế nhất năm trôi qua, triển Vân Tường coi như là tích lũy một đám tài chính, dựa theo ngả hân ý tứ, dùng này bút tiền vào cổ, làm cổ đông. Hắn làm sao không biết đây là ngả hân thấy hắn này một năm khổ lợi hại, cho hắn nghĩ ra được một cái bậc thang. Cho dù nam tính tự tôn, không tha hứa hắn nhận, khả lo lắng đến cuộc sống thực tế, hắn hiện tại đã muốn đại tam , cần dùng đến tiền địa phương cũng nhiều lên, lý trí chiếm tiên phong, cũng liền ứng hạ chuyện này.
"Hân nhi a, ngươi đối Vân Tường đứa nhỏ này là thấy thế nào ?" Phẩm tuệ này một năm đã không có triển gia di nương này thân phận trói buộc, nhưng thật ra buông ra không ít, nhàn hạ thời điểm, cũng sẽ cùng tú quyên cùng đi đi dạo phố, nghe một chút diễn, cuộc sống cũng là là lướt qua càng dễ chịu, sắc mặt hồng nhuận không nói, nguyên bản trên đầu còn có mấy căn bởi vì ưu tư quá nặng mà sinh đầu bạc, hiện tại cũng không có, kia một đầu tóc đen chi thuận hoạt, chính là ngả hân cũng có chút hâm mộ . Ngả hân cũng từng bị phẩm tuệ trêu ghẹo quá, tâm tư thiếu điểm, cuộc sống nhàn nhã điểm, tự nhiên thì tốt rồi. Bất quá ngả hân tính tình, chính là thích thương trường tranh đấu gay gắt, thích cái loại này đánh cờ trong lúc đó kích thích, thật sự làm cho nàng rảnh rỗi, nàng khả chịu không nổi. Chuyện này cũng liền không giải quyết được gì .
Nếu nói ngả hân đối Vân Tường tâm tư nửa điểm không biết, đó là không có khả năng. Coi hắn quan sát tỉ mỉ tính tình, tự nhiên phát giác triển Vân Tường thiếu nam ôm ấp tình cảm, chính là, biểu huynh muội cái gì, rất hung tàn , hơn nữa, nàng coi như là nhìn triển Vân Tường lớn lên , cho dù này một năm đến, triển Vân Tường trưởng thành thật sự mau, có một người nam nhân khí khái cùng ngạo khí cùng với nhận tính, ngả hân đối triển Vân Tường lại vẫn là vô nửa điểm tình yêu nam nữ .
Cho nên, nghe được phẩm tuệ vấn đề, ngả hân cân nhắc một phen, còn thật sự tổ chức lời nói: "Tiểu di, Vân Tường là của ta biểu ca, không hơn!"
Trước kia triển Vân Tường vẫn không nói phá, nàng cũng không hảo mậu tùy tiện thượng tiền cự tuyệt, hiện tại phẩm tuệ thử , nàng rõ ràng liền biết thời biết thế đem sự tình nói rõ ràng có vẻ hảo, nàng vốn cũng không phải ướt át bẩn thỉu tính tình, cùng với cấp triển Vân Tường không thực tế hy vọng xa vời, còn không bằng theo ngay từ đầu liền rõ ràng cự tuyệt.
Phẩm tuệ đã biết ngả hân thái độ, tuy rằng thất vọng, nhưng không có miễn cưỡng. Mà phẩm tuệ đã biết, triển Vân Tường cũng tự nhiên sẽ biết ngả hân ý tứ. Bất quá, triển Vân Tường người này, một khi hạ quyết tâm, sẽ rất khó quay đầu . Này truy nữ nhân, liền cùng đánh giặc bình thường, chẳng những phải có dũng có mưu, còn muốn có tính nhẫn nại. Ít nhất, theo phẩm tuệ tìm hiểu đến tin tức biết được, ngả hân trước mắt cũng không có vừa nhân, hơn nữa, lấy hắn đối ngả hân hiểu biết, nữ nhân này là cái tâm cao khí ngạo , người trong lòng, tất nhiên là trước có thể làm cho nàng tâm phục khẩu phục, cho này cảm giác an toàn .
Hắn trước mắt còn tại đọc sách, cũng cũng không đủ thế lực, cấp ngả hân lấy nguyên vẹn bảo hộ, thậm chí, bởi vì hai người đánh tiểu nhận thức duyên cớ, đã muốn ở ngả hân ý thức trung hình thành thâm căn cố đế nhận thức. Mà hắn cần phải làm là, đánh vỡ loại này nhận thức, làm cho ngả hân nhận thức đến, hắn cũng là cái có thể cấp nàng hạnh phúc, làm cho nàng tin cậy nam nhân, một cái có thể chống đỡ khởi một mảnh thiên nam nhân!
Có này ý tưởng sau, triển Vân Tường liền càng thêm liều mạng , cho nên, ở quân giáo chọn lựa đặc biệt bộ đội thời điểm, dựa vào dĩ vãng thành tích, hắn thuận lợi trúng cử, muốn đi biên giới chấp hành đặc thù nhiệm vụ dài đến một năm. Nửa năm thời gian chặt chẽ huấn luyện, nửa năm thời gian thực chiến diễn luyện, này trong quá trình, thậm chí có sinh mệnh nguy hiểm, cho nên trúng cử người, còn muốn ký tên một cái sinh tử hợp đồng. Bất quá, ích lợi cùng phiêu lưu cùng tồn tại, không có trả giá, tại sao hồi báo.
Triển Vân Tường sâu sắc phát hiện đây là nhất một cơ hội, tuy rằng, một năm thời gian, chuyện xấu quá lớn, hắn cũng không thể hoàn toàn xác định, trong khoảng thời gian này lý, ngả hân sẽ không hội đụng tới một cái làm cho nàng tâm động người. Nhưng là, hắn nếu cái gì cũng không làm, chẳng những cho hắn tương lai vô ích, cũng đối hắn cùng ngả hân trong lúc đó quan hệ, không có gì có ích.
Triển Vân Tường vừa đi chính là một năm, ngay từ đầu thời điểm, ngả hân cũng cũng không biết là có cái gì không đúng, chính là, ngẫu nhiên ở sinh ý thượng đụng tới một ít khúc chiết thời điểm, tưởng muốn tìm người tâm sự, lại phát hiện có thể cùng chi nói chuyện với nhau nhân, không biết lúc này thân ở nơi nào, mới có chút tưởng niệm cái kia hội dùng sủng nịch ánh mắt nhìn chính mình nam hài, hoặc là nam nhân? Dần dần , ở phẩm tuệ cầm triển Vân Tường gì đó sự việc đổ vật tư nhân thời điểm, nàng cũng sẽ đi theo ngồi xuống, cùng phẩm tuệ cùng nhau nhớ lại triển Vân Tường nhi khi nghịch ngợm, nhớ lại triển Vân Tường nhiều điểm giọt giọt. Mà theo như vậy nhớ lại tiệm thâm, ngả hân đột nhiên có chút hoang mang đứng lên, nguyên lai, của nàng trong trí nhớ có nhiều như vậy về triển Vân Tường nhớ lại, nguyên lai triển Vân Tường từng như vậy xâm nhập đến của nàng cuộc sống trung, trở thành không thể phân cách nhất bộ phân.
Như vậy hoang mang, rốt cuộc chính là chợt lóe mà qua, ngả hân dù sao cũng là cái đại thương nhân, lưu cho nàng thương xuân thu buồn thời gian cũng không nhiều, nàng cũng cũng chỉ là ngẫu nhiên đến cái cảm thán thôi.
Mà tại đây một năm lý, bọn họ đuổi rồi nhất bát nhất bát đến Thượng Hải tìm triển Vân Tường triển gia hạ nhân, lại nguyên lai là triển gia đại thiếu gia bởi vì thê tử cùng đứa nhỏ song song cách thế duyên cớ, không chịu nổi đả kích, rời nhà đi ra ngoài. Không có từ nhỏ yêu thương đến đại con lớn nhất, triển tổ vọng thế này mới nhớ tới sảng khoái năm bị hắn đuổi ra gia môn tiểu nhi tử.
Không nói đến, triển Vân Tường hiện tại căn bản không ở nhà, chính là triển Vân Tường ở, bọn họ cũng sẽ không cao hứng, triển Vân Tường lấy như vậy thay thế bổ sung tư thái xuất hiện ở triển gia cuộc sống vòng trung. Thậm chí, buông tha cho hiện tại học nghiệp, liền vì thay triển gia đánh để ý sinh ý. Sau đó, ở triển vân bay trở về thời điểm, đem hết thảy lại chắp tay dâng.
Bọn họ như thế nào liền như vậy tự tin cho rằng, triển Vân Tường có thể mặc cho bọn họ bài bố đâu?
102, đệ 102 chương: gục triển Vân Tường
Triển gia giờ phút này lại thật là một mảnh tình cảnh bi thảm!
Liên tiếp đã chết con dâu, tôn tử, đã muốn là nhất Đại Bi sự, hiện tại con lớn nhất lại rời nhà trốn đi, lại cứ năm đó bị trục xuất khỏi gia môn tiểu nhi tử, ở bọn họ lại nhiều lần đi thỉnh dưới tình huống, còn bãi nổi lên cái giá, không chịu trở về!
Triển tổ vọng vô luận người ở bên ngoài xem ra có bao nhiêu sao uy nghiêm, cỡ nào cường thế, ở đồng thành nhân trong mắt, lại nữa bầu trời bình thường không thể trèo cao người, hiện tại lại thật là tâm lực lao lực quá độ, nếu không phải thê tử ngụy mộng nhàn bị bệnh, triển gia trong trong ngoài ngoài lại không có cái có thể khởi động môn hộ người, hắn sợ là cũng đã sớm đi theo ngã bệnh. Như bây giờ, triển gia gặp này biến đổi lớn, đúng là loạn trong giặc ngoài hết sức, hắn vô luận như thế nào cũng không có thể rồi ngã xuống!
Triển tổ vọng hiểu được, vân phi này vừa đi, lấy hắn nhất quán tính tình, còn không biết khi nào thì có thể trở về, mà triển gia cần một cái người thừa kế, vô luận này người thừa kế có phải hay không hắn lúc ban đầu xem trọng con lớn nhất triển vân phi, triển gia đều cần phải có một cái đối ngoại người nối nghiệp. Nếu không, lấy Trịnh gia ở bên như hổ rình mồi, triển gia còn muốn muốn duy trì này đồng bán thành uy vọng, sợ là không dễ.
Bởi vậy, cho dù đáy lòng thẳng hô nghiệt tử, từ trong lòng không muốn nhìn thấy triển Vân Tường này nghịch tử, hắn lại không thể không vì triển gia, khởi hành đi trước Thượng Hải, hắn đều tự mình tiến đến , chẳng lẽ Vân Tường đứa nhỏ này, còn dám không trở lại? Lúc trước tuy nói viết đoạn tuyệt hết thảy quan hệ thiết kết, khả đánh gãy xương cốt còn hợp với cân, huống chi là cốt nhục thân tình, triển Vân Tường trên người nhưng là lưu trữ hắn triển tổ vọng huyết !
Ngả hân có chút buồn cười nhìn hùng hổ mà dẫn dắt gia đinh tiến đến triển tổ vọng, nhìn hắn một bộ cao lâm dưới bố thí thái độ, giống nhau làm cho triển Vân Tường có cơ hội trở lại triển gia, tiếp tục làm triển gia nhị thiếu gia, là kiện nhiều thù vinh giống như !
Như vậy phụ thân a! Thật sự là làm cho lòng người lạnh ngắt!
May mắn, trước tiên biết được tin tức đã biết triển tổ trông lại đến Thượng Hải tin tức, làm cho tuệ di trước lánh đi ra ngoài, nếu là làm cho tuệ di nhìn đến triển tổ vọng này phiên diễn xuất, sợ còn không biết nên như thế nào thương tâm đâu. Có đôi khi, ngả hân suy nghĩ, nhân tâm, như thế nào có thể thiên thành như vậy đâu? Triển vân phi là triển tổ vọng con, chẳng lẽ triển Vân Tường liền không phải sao?
Nếu triển tổ vọng có một lòng nửa điểm quan tâm triển Vân Tường hướng đi, quan tâm ở thoát ly triển gia tài lực duy trì sau, triển Vân Tường cuộc sống khởi, lại làm sao có thể không biết, từ lúc nửa năm tiền, triển Vân Tường phải đi tiến hành bí mật huấn luyện cùng thực chiến diễn luyện, lại như thế nào hội lấy như vậy tư thái xuất hiện!
Một cái đối con nửa điểm ít nhất quan tâm đều không có phụ thân, lại như vậy đương nhiên muốn dựa vào vài câu bố thí bình thường lời nói, khiến cho triển Vân Tường trở lại triển gia, cấp triển gia làm trâu làm ngựa, vì còn chính là triển gia đại thiếu gia triển vân phi rời nhà trốn đi? Bọn họ bàn tính nhưng thật ra đánh hảo!
Ngả hân thậm chí căn bản lười đi phí võ mồm, nói cho triển tổ vọng triển Vân Tường cụ thể tin tức, trực tiếp thỉnh chạy lấy người!
Ai, nàng sẽ không nên trông cậy vào này người một nhà , thế nhưng còn đẩy nhất bút sinh ý, chuyên môn về nhà chờ này triển tổ nhìn lên môn, kết quả lại là như vậy làm cho người ta thất vọng!
Triển tổ vọng lại ở Thượng Hải lưu lại bốn năm thiên, mới trằn trọc nghe được triển Vân Tường áp căn không ở Thượng Hải, thậm chí ngay cả hiện tại nhân ở nơi nào đều không rõ ràng lắm tin tức, nhất thời tức giận, thế nhưng sinh sôi ói ra mấy khẩu huyết, mấy ngày liền đến áp lực cùng mệt nhọc, cùng với tinh thần thượng buộc chặt, ở giờ khắc này lập tức đều bạo phát ra rồi.
Cuối cùng dám dựa vào một cỗ tử ngạo khí, chống bệnh thể trở về đồng thành, cũng là vừa đến gia, liền ngã bệnh!
Đương gia đại lão gia bị bệnh, to như vậy triển gia không người khởi động mặt tiền cửa hàng, triền miên giường bệnh, bởi vì tưởng niệm con mà yếu ớt không chịu nổi ngụy mộng nhàn không thể không tỉnh lại đứng lên. Kỳ thật, ngụy mộng nhàn thân mình cũng không có gì bệnh nặng, chính là tâm tư trọng, lại lười biếng nhúc nhích, mới có thể tạo thành nàng một bộ thân thể yếu đuối hiện trạng. Hiện tại tỉnh lại đứng lên, chuẩn bị triển gia từ trên xuống dưới, nhưng thật ra ngược lại lộ ra vài tia tinh thần khí. Chính là, ngụy mộng nhàn rốt cuộc là cái bên trong phụ nhân, lại không có đi học quá kinh doanh chi đạo, đối mặt Trịnh gia từng bước ép sát, chỉ có thể mở rộng phòng hộ vòng, cuối cùng nhưng lại bị Trịnh gia buộc lui lại mấy bước, tổn thất đồng trong thành tâm một phần mười cửa hàng. Một ít sinh ý tức thì bị Trịnh gia đoạt đi.
Kinh này nhất dịch, triển gia ở đồng thành sẽ không như vãng tích , đồng thành nhân nhắc lại khởi triển gia, cũng là thán một tiếng, nghiệp chướng a, không biết triển gia đắc tội thế nào lộ thần phật, trước tang dài tức dài tôn, sau lại trưởng tử rời đi, cuối cùng có kinh doanh bất lợi, chậm rãi mất đi ngày xưa quang hoàn, ở đồng thành, này mũi nhọn đã muốn bị Trịnh gia an toàn cấp ngăn chặn!
Triển tổ vọng bệnh hảo sau, đối mặt triển gia hiện huống, rốt cuộc tuổi tác tiệm đại, rất nhiều chuyện cũng lực bất tòng tâm, khổ tâm tỉnh lại, cũng chỉ là bảo vệ này còn lại hai phần ba giang sơn, khả mỗi lần đi ra ngoài đàm sinh ý, đụng tới Trịnh gia người, luôn cảm thấy ải một nửa. Đáy lòng không khỏi bắt đầu oán này con lớn nhất không hiểu chuyện! Như nếu không phải con lớn nhất lỗ mãng, triển gia như thế nào đến nước này? Thậm chí, lại muốn đến ngụy mộng nhàn không tốt kinh doanh, mới có thể ở trong khoảng thời gian ngắn, khiến cho triển gia thế lực rút lui đến tận đây. Lại nghĩ tới hiện tại đồng dạng không biết tung tích tiểu nhi tử triển Vân Tường. Trong lúc nhất thời, thế nhưng có chúng bạn xa lánh cảm giác, trong đó tịch liêu tiêu điều, nan cùng hắn nhân ngôn.
Phái ra đi tìm triển vân phi nhân, nhất ba tiếp theo nhất ba, lại thủy chung không hiểu được đến cái gì tin tức, cửu nhi cửu chi, triển tổ vọng lại càng phát nản lòng thoái chí. Thậm chí, dưới đáy lòng cân nhắc , nếu là chính mình sau trăm tuổi, này to như vậy triển gia, lại không một người kế thừa, khả sửa như thế nào cho phải!
Lần này chuyện tình, làm cho triển tổ vọng khắc sâu hiểu biết đến một cái đủ tư cách người thừa kế tất yếu, khả hiện tại dưới gối tuy có hai tử, có cùng không có lại có cái gì khác nhau! Liền động nổi lên tái sinh một cái lão đến tử tâm tư!
Triển tổ vọng cảm thấy lấy hắn thân mình cốt, lại chống đỡ cái mười mấy năm là không thành vấn đề , lần này hắn nhất định hội hảo hảo mà giáo dưỡng con, sẽ không làm cho hắn giống triển vân phi bình thường trừ bỏ thi ở ngoài, không đem thế tục tài vật xem ở đáy mắt, cũng sẽ không làm cho hắn giống triển Vân Tường như vậy ngỗ nghịch bất hiếu!
Này tâm tư cùng nhau, liền như thế nào cũng khắc chế không được, ngụy mộng nhàn thân mình không tốt, từ lúc sinh hoàn triển vân phi sau, đại phu đã đi xuống chẩn đoán, nói là rất khó lại có có bầu . Mấy năm nay, hắn đại đa số thời gian đều túc ở tại ngụy mộng nhàn phòng, nhưng vẫn không có tin tức, có thể thấy được đại phu chi chẩn đoán là chính xác .
Đợi cho ngụy mộng nhàn phát hiện chính mình dựa vào cả đời trượng phu, trừ bỏ năm đó bởi vì lão phu nhân bức bách mà không thể không đón phẩm tuệ này xung hỉ dì hai nương vào cửa ở ngoài, vốn không có đã cho chính mình cái gì ủy khuất trượng phu, thế nhưng ở bên ngoài dưỡng ngoại thất thời điểm, đã vì khi đã tối muộn. Lúc này, kia xinh đẹp tuổi trẻ ngoại thất trong bụng đã muốn có có bầu, đều ba cái nhiều tháng . Mà lấy triển tổ nhìn nhau này lão đến tử chờ đợi, đối với ngụy mộng nhàn muốn đem ngoại thất nghênh vào cửa làm chính thức di nương đề nghị, ngoảnh mặt làm ngơ, lại đem kia ngoại thất trụ địa phương cầm giữ vững vàng , không cho ngụy mộng nhàn cắm vào 1 giờ rưỡi điểm nhân.
Như vậy chặt chẽ phòng vệ dưới, này ngoại thất An An sinh sôi như triển tổ vọng mong muốn, đản hạ một cái đại béo tiểu tử! Mừng đến triển tổ vọng nhạc không thỏa thuận miệng, đi khởi lộ đến đều dưới chân sinh phong, lại bên ngoài thất lời ngon tiếng ngọt dưới, vô luận ngụy mộng nhàn nói bao nhiêu thứ, cũng không giảng ngoại thất nghênh tiến triển gia môn, ngược lại có chút đem triển gia này có ngụy mộng nhàn đại phu nhân tồn tại địa phương, cho rằng trạm dịch bình thường, trừ bỏ trở về đổi kiện xiêm y, nhưng lại pha có vài phần như vậy dài trụ ở bên ngoài, cùng kia ngoại thất, cùng với ngoại thất sở sinh con, Điềm Điềm mật mật quá người một nhà cuộc sống ý tứ hàm xúc ở!
Này, quả thực chính là sủng thiếp diệt thê!
Đáng thương ngụy mộng nhàn, luôn luôn có thể thu được kia ngoại thất ký đến một ít "Hiếu kính" cùng tín, mỗi một dạng này nọ, vô luận là hoa phục châu báu, vẫn là dược liệu bức tranh thêu, đều ở châm chọc ngụy mộng nhàn vô năng. Kinh này luân phiên đả kích, nguyên bản liền trụ cột nhược ngụy mộng nhàn xem như hoàn toàn nghỉ đồ ăn , thật là triền miên giường bệnh, hơi thở mong manh, nếu không phải có một cỗ tử khí chống đỡ nàng, không thể chết được, không thể đem triển gia tiện nghi kia hồ ly tinh, nàng phải đợi vân bay trở về! Sợ là, ngụy mộng nhàn sớm lại không được .
Đợi cho triển Vân Tường đã trải qua sống hay chết khảo nghiệm, trải qua chiến trường lễ rửa tội, trở lại Thượng Hải thời điểm, cùng với là một năm rưỡi sau , nguyên bản một năm thời gian bởi vì đủ loại vấn đề, lần nữa kéo dài, toại đợi cho triển Vân Tường hiểu biết đến triển gia tình huống thời điểm, triển tổ vọng đã muốn ôm lão đến tử cùng ngoại thất rất hợp hài sinh hoạt tại cùng nhau.
Như vậy tin tức, nếu như là phía trước triển Vân Tường, còn có thể phẫn nộ, còn có thể bực mình, khả hiện tại, xem qua trên chiến trường sinh sôi gắt gao, lòng dạ nhãn giới đều trống trải không ít triển Vân Tường, lại chính là nghe qua sau, càng thêm buông xuống đối triển gia khúc mắc cùng chấp niệm.
Khi di thế dịch, nhân luôn hội biến , từ trước đối ngụy mộng nhàn, đối triển vân phi sủng đến thiên đi lên triển tổ vọng, như vậy kính trọng vợ cả, hiện tại lại đem sủng thiếp diệt thê chuyện tình, làm được như thế đương nhiên. Thậm chí, ở triển gia bị toàn bộ đồng thành nhân chỉ trỏ dưới tình huống, còn dám không có nửa điểm thay đổi.
Ngả hân nhìn đến triển Vân Tường kia vân đạm phong khinh bộ dáng, nhíu mày, nhưng thật ra thật sự có chút kinh ngạc .
Người này a, thượng không thượng quá chiến trường, còn thật là khác nhau rất lớn.
Lại có ai có thể đủ tưởng đến bây giờ như vậy hai tròng mắt lợi hại, giống nhau có thể thẳng thấu lòng người, mày kiếm bay xéo, cả người giống một phen không ra thế bảo đao bàn, làm cho người ta lấy trầm ổn kiên nghị cảm giác nhân, sẽ là lúc trước cái kia bởi vì đã bị không công bằng đãi ngộ, mà lòng tràn đầy ủy khuất nôn nóng ở trong sơn cốc vung roi, làm lạt thủ tồi hoa hành động lỗ mãng đứa nhỏ!
103, đệ 103 chương: gục triển Vân Tường
Ngả hân sinh ý càng làm càng lớn, phiêu lưu cũng sẽ theo chi sinh ra, đặc biệt tại đây cái rung chuyển Thượng Hải than, bởi vì tài tử điểu vì thực vong, luôn luôn như vậy chút tưởng xóa nhân.
Cho nên, quanh năm suốt tháng, ngả hân chỉ cần ra ngoài việc buôn bán, bên người bảo tiêu tự nhiên đều là thường mang theo . Chính là, mã có thất đề, nhân có sai lầm, ngả hân ngàn tính vạn tính cũng không có tính đến bên người xảy ra nội quỷ, nhưng lại bị nhân cấp đến đây thứ nội ứng ngoại hợp, thành quang vinh bị bắt cóc nhân sĩ.
Nếu nói không có sợ hãi, đó là không có khả năng, chính là, phía sau nếu hoảng thần , kết quả thiết tưởng không chịu nổi.
Bình tĩnh cùng bắt cóc người giằng co , hai tròng mắt vẫn là trong suốt như hàn đàm nước, giống nhau không có gì sự tình có thể đảo loạn của nàng yên tĩnh. Chính là, buộc chặt lưng, run nhè nhẹ tay nhỏ bé ngón tay, tiết lộ ngả hân cảm xúc.
Nếu bọn họ chính là cầu tài, coi hắn mấy năm nay tích lũy tài phú, cũng là không ngại, sợ chỉ sợ, nàng gặp qua này đó bọn cướp bộ mặt, thậm chí đối nội quỷ chuyện tình cũng có sở hiểu biết. Chỉ sợ, tiền tài thật sự tới tay, sẽ có giết con tin ẩn ưu.
Nàng không thể ngồi chờ chết, nhu thuận dựa theo bọn cướp chỉ thị làm một cái nghe lời con tin, hứa là nàng nữ nhân thân phận, cùng với sắp có thể lấy đến thủ tuyệt bút tài chính, làm cho này đàn bọn cướp lơi lỏng phòng vệ, cho ngả hân nhất một cơ hội.
Nàng đời trước tuy rằng không có bị bắt cóc quá, cũng là nhận quá có liên quan huấn luyện , mặc dù có chút không thuần thục, rốt cuộc vẫn là thuận lợi đem cột lấy chính mình dây thừng cởi bỏ, xuyên thấu qua môn khâu nhìn đến bên ngoài nhân, chính uống cao , mới cẩn thận tra xét khởi quanh thân tình huống. Đạp phòng trong thùng đặng đi lên, mở ra mặt trên cửa sổ, lại cầm trong tay dây thừng làm bộ như kinh hoảng quên bộ dáng, bắt tại cửa sổ bên cạnh. Phục có cẩn thận mà xuống dưới, tìm được một cái ẩn nấp thùng, đem cả người ẩn dấu đi vào.
Coi hắn hiện tại thể lực, chỉ sợ là bay qua cửa sổ, sẽ có bị truy trở về cơ hội, cùng với như thế, còn không bằng hư hư thật thực địa đổ một phen.
Đợi cho bên ngoài bọn cướp nhớ tới phòng trong ngả hân thời điểm, tiến vào lại phát hiện nguyên bản ở có người trong nhà chất không thấy , cái này tử, rượu liền toàn tỉnh, lập tức hoảng thần, một đám người vội vã tìm tòi một lần, không phát hiện bóng người, lại nhìn đến bắt tại cửa sổ thượng dây thừng, đại khai cửa sổ, phân vài cổ, đi tìm người đi .
Ngả hân ước chừng lại đợi hai ba mấy giờ, nhìn đến này tìm đến người của chính mình tiến tiến xuất xuất vài lần, cuối cùng xác định không có người rồi trở về thời điểm, mới ra phòng ở, xác định một cái phương hướng bắt đầu đoạt mệnh chạy như điên.
Ngả hân vận khí không tính là hảo, cho dù nàng đã muốn đợi hồi lâu, này không cam lòng ở quanh thân sưu tầm nhân, thế nhưng vẫn là phát hiện nàng. Mà trải qua liên tiếp chạy như điên chạy trốn, ngả hân khí lực đã sớm tiêu hao hầu như không còn, cho dù biết phía sau có người ở truy, vừa lực xói mòn, lại làm cho tâm tình của nàng càng ngày càng tuyệt vọng, mỗi một bước đi tới tựa hồ đều như vậy gian nan, như là trên chân rơi thiên kim trụy.
Triển Vân Tường tìm được ngả hân thời điểm, chỉnh trái tim đều giống ngâm mình ở khổ hải lý, hận không thể đem này dám can đảm thương tổn ngả hân nhân, đều bầm thây vạn đoạn. Hắn trong ấn tượng ngả hân, vĩnh viễn đều là tiểu đại nhân bàn sớm tuệ, còn tuổi nhỏ, nhất cử nhất động liền cực có kết cấu, lộ ra một cỗ tử ngôn ngữ khó có thể miêu tả cao nhã khí chất. Ngả hân, vẫn đều là bình tĩnh , tựa hồ không có chuyện gì có thể khó được trụ nàng, nhưng là, giờ phút này, sợi tóc tán loạn, khuôn mặt tiều tụy, quần áo có cắt qua dấu vết, mặt trên thậm chí còn dính thảo tiết lầy lội, hai tròng mắt lý sợ hãi sợ hãi, lại làm cho triển Vân Tường đau lòng không thôi.
Gắt gao hộ hảo trong lòng ngả hân, làm cho thủ hạ nhân, hảo hảo chiêu đãi chiêu đãi này phê bọn cướp, triển Vân Tường chỉ để lại một câu, không cần đánh chết , liền mang theo ngả hân rời đi, hoả tốc chạy tới bệnh viện.
Ngả hân thẳng đến ở trong bệnh viện tỉnh táo lại thời điểm, còn có chút phản ứng bất quá đến, nàng rốt cuộc đã xảy ra sự tình gì, chỉ nhớ rõ mỏi mệt thân mình, cái loại này lòng tuyệt vọng tình, sau đó, chính là một cái mang theo quen thuộc hơi thở , làm cho nàng cảm thấy an tâm ôm ấp.
Vừa nghĩ đến đây, liền thấy được đẩy cửa mà vào triển Vân Tường, nhìn đến này rút đi nhi khi tính trẻ con, ở gió lửa khói thuốc súng trung từ từ bày ra ra nam nhân góc cạnh cùng lợi hại nam nhân, hai gò má đột nhiên đỏ lên.
Cho dù vẫn đều biết nói triển Vân Tường đối chính mình thích, khả ở ngả hân đáy lòng, cho dù ở chia lìa trong cuộc sống, hội nhớ tới triển Vân Tường, hội ngẫu nhiên hoài niệm cùng triển Vân Tường cùng một chỗ khi vui ngày, khả, nàng chưa từng có thật sự đem triển Vân Tường liệt vào tương lai bạn lữ lo lắng chọn người.
Nhưng lúc này đây bắt cóc sự kiện sau, ngả hân tâm tính đã xảy ra vi diệu dời đi.
Anh hùng cứu mỹ nhân tình chương, tuy rằng khuôn sáo cũ, không thể phủ nhận là, nó quả thật dùng tốt. Một cái có thể ở nữ nhân gặp được nguy hiểm thời điểm, động thân mà ra, cho nữ nhân cảm giác an toàn nam nhân, luôn dễ dàng làm cho cảm tính nữ tử động tình .
Mà ngả hân thái độ vi diệu dời đi, triển Vân Tường cũng cho thứ nhất khắc liền đã nhận ra, nội tâm vui sướng, muốn làm cho hắn làm chút cái gì, lại sợ dọa đi rồi thật vất vả động tình ngả hân, chỉ có thể sinh sôi đem hết thảy cảm xúc bị đè nén chỗ. Cuối cùng, vẫn là lấy kia phê bọn cướp hảo hảo mà phát tiết vừa thông suốt cảm xúc, mới xem như điều chỉnh tốt tâm tính.
Ngả hân cũng không có đến hỏi kia phê bọn cướp cuối cùng đều thế nào , đối với Vân Tường, nàng vẫn là tín nhiệm . Nàng cũng hiểu được Vân Tường ở chuyện này hội xử lý rất khá.
Kinh này một chuyện, nàng cùng Vân Tường, cùng với trong nhà đại nhân đều bắt đầu càng thêm chú trọng khởi ngả hân an toàn vấn đề, ngả hân bên người phòng hộ nhân viên, lại trực tiếp thăng vài cái cấp bậc.
Ngả hân cùng triển Vân Tường tuy rằng không có chọn phá cuối cùng một tầng giấy, khả lẫn nhau trong lúc đó ở chung, chính là một ánh mắt tướng chạm vào, cũng tựa hồ diễn sinh ra vô hạn ái muội đến. Mà đem này hết thảy thu hết đáy mắt tú quyên đám người, còn lại là nhạc gặp này thành , phẩm tuệ cao hứng có ngả hân như vậy cái khả nhân đau con dâu, tú quyên cũng hiểu được Vân Tường là cái biết căn thức để dựa vào phổ đứa nhỏ, liền ở một bên trợ giúp một phen.
Rốt cục, hai người ở ngả hân sinh nhật hôm đó, chính thức xác định người yêu quan hệ.
Ngả hân cùng triển Vân Tường cũng không là kia đợi lát nữa đem tình yêu suy diễn ra vô hạn hỏa hoa lãng mạn nam nữ, bọn họ trong lúc đó kết giao, càng còn nhiều mà một loại ăn ý, một loại phù hợp, nhiều năm quen biết hiểu nhau, làm cho đối phương có thể nhanh chóng hiểu được chính mình ý niệm trong đầu.
Hơn nữa ngả hân cùng triển Vân Tường lại đều có đều tự chuyện tình muốn việc, hai người không rảnh rỗi thời điểm, đều ưa ngốc ở nhà tưởng, hưởng thụ trong nhà yên tĩnh mạnh khỏe bầu không khí, mà không phải cùng đại đa số tình lữ bình thường, đến cái lãng mạn ước hội. Bọn họ chính là như thường lui tới ở chung bình thường, sẽ ở ngả hân ở tử đằng la cái hạ đọc sách thời điểm, triển Vân Tường ở bên kia không thượng đánh quyền. Hoặc là ngả hân xuống bếp làm mấy món ăn sáng, hai người liền mấy chén tiểu rượu, nói chuyện phiếm, tán phiếm nội dung cũng là bao hàm toàn diện, từ nhỏ thú sự, đến đều tự chuyện nghiệp cùng quy hoạch, đều có thể đàm hưng trí bừng bừng.
Triển Vân Tường tư tâm lý tự nhiên là hy vọng có thể sớm một chút đưa hắn cùng ngả hân hôn sự quy định sẵn hạ, chính là, hắn cũng rõ ràng, gần nhất ngả hân chính tiếp theo đúng khắc con đường này tuyến, ở tốt đẹp quốc bên kia đáp chiêu số việc buôn bán, đúng là bận tối mày tối mặt thời điểm, chỉ sợ là không có gì thời gian không đi ra . Hơn nữa, triển Vân Tường ở nhìn thấy ngả hân sinh ý càng làm càng lớn sau, cũng hy vọng chính mình có thể làm ra một phen sự nghiệp đến, tuy nói, hắn hiện tại ở bộ đội lý coi như là có chút thành tựu, rốt cuộc vẫn là kém như vậy một ít.
Ngày cứ như vậy bình tĩnh mà ấm áp quá , ở triển Vân Tường phát hiện triển vân phi tung tích sau, lại nổi lên một chút gợn sóng.
Đối với triển vân phi này đại ca, triển Vân Tường tâm tính là phức tạp , nhỏ (tiểu nhân) thời điểm, hắn là sùng bái triển vân phi , phụ thân luôn khích lệ triển vân phi, nho nhỏ triển Vân Tường luôn nghĩ, có phải hay không chính mình giống đại ca giống nhau vĩ đại, có thể đủ được đến triển tổ vọng sủng ái?
Chính là, chậm rãi sau khi lớn lên, hắn cũng đã đem này đó cẩn thận tư buông, hắn mặc dù ở biết chính mình không ở kia đoạn ngày triển gia phát sinh khúc chiết, thậm chí ở biết sau, cũng cái gì đều không có làm, càng không nghĩ phải đi về đồng thành, giúp triển tổ vọng chấn hưng triển gia, đáy lòng rốt cuộc vẫn là đối triển gia tồn như vậy vài phần chấp niệm. Hắn kỳ thật tưởng không rõ, vì sao mới trước đây xem ra vĩnh viễn bình tĩnh nho nhã đại ca, lại hội làm ra như thế xúc động chuyện tình đến, một chút đều không đi băn khoăn trong nhà lão mẫu lão phụ, thế nhưng làm ra rời nhà trốn đi chuyện tình. Hơn nữa, vừa đi còn bước đi thời gian dài như vậy?
"Vân Tường, nhiều năm không thấy, phụ thân, mẫu thân, bọn họ khả mạnh khỏe?"
Mà ở triển Vân Tường do dự muốn hay không cùng triển vân phi đánh cái đối mặt thời điểm, triển vân phi phát hiện triển Vân Tường, dẫn đầu tìm đi lên. Huynh đệ lưỡng một trận hàn huyên sau, triển vân phi nhưng thật ra bắt đầu một bộ hiếu tử bộ dáng, lo lắng lập nghiệp trung cha mẹ đến đây. Triển Vân Tường biểu tình không khỏi trở nên vi diệu, hai tròng mắt lướt qua mấy mạt ý vị thâm trường cân nhắc: "Phụ thân? Đại ca, ngươi cũng không phải không biết, ta năm đó bị phụ thân đuổi ra gia môn, mấy năm nay cũng vẫn không có cùng phụ thân liên lạc quá. Ta còn tưởng rằng là phụ thân làm cho đại ca đảm đương thuyết khách , như thế nào, đại ca hội không rõ ràng lắm phụ thân chuyện tình?"
Triển vân phi trên mặt lướt qua mấy mạt xấu hổ cảm xúc, đáy lòng cũng không khỏi thật sự có vài phần lo lắng. Hắn lúc trước rời nhà đi ra ngoài, thứ nhất là vì thê tử kiều nhi rời đi, thật sự là không nghĩ tại kia thương tâm ngốc , một khác tắc cũng là lo lắng về nhà lý còn có triển Vân Tường này đệ đệ ở, cho dù hắn đi rồi, cũng sẽ không đối trong nhà tạo thành cỡ nào đại ảnh hưởng. Hơn nữa, hắn từ nhỏ liền không thích kinh doanh sinh ý, này vừa đi, cũng không thường không có vài phần tránh né ý tứ ở.
Cũng không tưởng, hiện tại lại nghe được Vân Tường như thế nói chuyện, hắn nguyên bản còn tại do dự muốn hay không hồi đồng thành một chuyến, hiện tại biết được trong nhà thế nhưng căn bản là không có cùng triển Vân Tường liên lạc, rốt cuộc là có chút lo lắng khởi cha mẹ đến đây.
"Ta đi ra ngoài du học vài năm, vốn tưởng rằng ngươi cùng phụ thân quan hệ đã muốn chữa trị , không phải đại ca nói ngươi, ngươi cùng phụ thân đoạn tuyệt phụ tử quan hệ một chuyện, quá mức lỗ mãng , phụ thân tuổi tác cũng đáp , ngươi nên nhiều thông cảm phụ thân mới là." Triển vân phi cũng không tưởng cùng triển Vân Tường đàm luận chính mình năm đó chuyện thương tâm, cũng hiểu được làm cho đệ đệ biết chính mình rời nhà trốn đi chuyện tình có chút mất mặt, nếu triển Vân Tường không biết, vậy không đề cập tới cũng thế.
Mà triển Vân Tường đang nghe triển vân phi này buổi nói chuyện sau, biểu tình lại trở nên càng phát ra vi diệu lên.
Thật đúng là hắn hảo ca ca đâu!
104, đệ 104 chương: gục triển Vân Tường
Triển Vân Tường đột nhiên cảm thấy hứng thú rã rời, rõ ràng sớm nên thấy rõ ràng triển gia cao thấp nhân bộ mặt , hiện tại lại ở trong này ôm kỳ vọng làm cái gì. Chính là vẫn làm cho người ta chính quy cảm giác đại ca, cũng sẽ vì một ít mặt mũi, một ít đại nam nhân tôn nghiêm, mà lời nói dối hết bài này đến bài khác, như vậy tán phiếm, thật sự là tràn ngập châm chọc tính.
Triển vân phi tựa hồ không có phát hiện triển Vân Tường lãnh đạm xuống dưới thái độ, vẫn là một bộ thật lớn ca, hảo phong phạm bộ dáng, nói lên hắn mấy năm nay du học trải qua khi, hai mắt tỏa sáng bộ dáng, đổ thật đúng là có thể hù trụ như vậy vài người, chỉ có hắn bên người tùy tùng biết, mấy năm nay, không có triển gia tài lực che chở, kỳ thật bọn họ quá cũng không tốt. Có đôi khi triển vân phi thậm chí còn muốn dựa vào buôn bán tranh chữ đến mưu sinh, tình trạng hảo một chút thời điểm, nhưng thật ra có thể dựa vào tòa soạn báo đóng góp đến kiếm thủ vài phần văn tiền. Chính là, triển vân phi nhất quán là cái trong khung cao ngạo , cho dù có đôi khi nghèo túng ngay cả đốn cơm no đều không đủ trình độ, chính là cứng rắn tính tình không chịu trở về.
Huynh đệ lưỡng tan sau, triển vân phi nhớ tới triển Vân Tường lời nói, rốt cuộc là đối trong nhà có chút lo lắng, liền đường vòng trở về một chuyến đồng thành.
Ở đồng thành ở ngoài, xa xa liền nghe được từng đợt dễ nghe tiếng ca, làm cho nguyên bản tâm tồn sầu lo triển vân phi, tâm tình lập tức hảo lên. Sau đó, đó là một trận rối loạn thức cứu người hoạt động, đem rơi vào trong nước tiêu gia tỷ đệ từ nhỏ suối trung cứu đi lên.
Đều nói hoa sen mới nở, này tiêu gia tỷ muội vốn là bộ dạng dịu dàng khả nhân, khí chất tươi mát như kia bạch liên hoa bàn, pha có vài phần không thắng gió lạnh thẹn thùng, hiện tại này cả kinh nhất chợt , lại mang ra vài phần lả lướt nhu nhược.
Chỉ như vậy nhất đối mặt, triển vân phi kia khỏa nguyên bản bởi vì thê tử cùng con cách thế mà thành cây khô tâm, tựa hồ lại có tro tàn lại cháy dấu hiệu, trong đầu lập tức hiện lên "Nước trong ra phù dung, thiên nhiên đi hoa văn trang sức" chữ, một lòng liền chậm rãi bị tiêu gia trưởng nữ tiêu vũ phượng cấp long ở.
Anh hùng cứu mỹ nhân, anh hùng đối mỹ nhân xinh đẹp động tâm, mỹ nhân cũng vì anh hùng nho nhã phong tư động tình, thật đúng là ăn nhịp với nhau, rất tốt đẹp.
Mà xa ở Thượng Hải triển Vân Tường trằn trọc vài đạo khẩu, biết được triển vân bay trở về đến đồng thành chuyện tình sau, đáy lòng càng phát ra chướng mắt mắt nhà mình này đại ca .
Ngụy mộng nhàn ngày phán đêm phán rốt cục phán trở về chính mình con, triển vân phi, chỉ tiếc, của nàng ân huệ tử, một lòng chỉ nhớ kỹ đồng ngoài thành cứu mỹ nhân, tuy rằng đối mẫu thân ốm yếu thân mình tỏ vẻ lo lắng, nhưng không có thật sự để ở trong lòng. Thậm chí, còn đối với ngụy mộng nhàn hảo một trận tỏ thái độ, nói là, chính mình vô tình cho kế thừa triển gia sản nghiệp, nếu kia tân di nương sinh hạ đệ đệ muốn kế thừa gia nghiệp trong lời nói, hắn cũng sẽ không đi làm thiệp. Lời này vừa nói, nhất thời làm cho lòng tràn đầy nóng bỏng ngụy mộng nhàn chỉnh trái tim nhất thời đều thật lạnh thật lạnh !
Đây là của nàng ân huệ tử!
Nàng thiên tân vạn khổ nhiều năm tính kế, rốt cuộc là vì ai mưu hoa vì ai sầu!
Kết quả, con trai của nàng, chẳng những không có nhìn đến nàng giờ này khắc này ở triển gia quẫn bách địa vị, đều nhanh cũng bị bên ngoài cái kia ngoại thất cấp bức tử , của nàng ân huệ tử, thế nhưng còn một bộ khinh thường gia nghiệp chính nghĩa bộ dáng, thậm chí còn trái lại khuyên nàng phóng khoáng tâm. Nói là bên ngoài cái kia ngoại thất con, thế nào cũng là triển gia cốt nhục, là hắn triển vân phi đệ đệ, làm cho nàng không cần quá mức trách móc nặng nề!
Ngụy mộng nhàn vốn là bệnh cũng không nhẹ, lúc này đây lại bị triển vân phi như vậy một mạch, làm sao còn nhận được trụ, thế nhưng một búng máu phun ra, từ nay về sau triền miên giường bệnh không dậy nổi. Đáy lòng không có hy vọng, cũng sẽ không có muốn sống dục, thậm chí ngay cả triển Vân Tường mặt cũng không muốn thấy. Nàng xem chính mình khi còn sống, đột nhiên cảm thấy lòng tràn đầy mờ mịt, nàng này cả đời, rốt cuộc làm sai cái gì, như thế nào đã đem chính mình hảo hảo con giáo dưỡng thành như vậy ?
Tề mẹ mắt thấy ngụy mộng nhàn càng ngày càng không được, đáy lòng sốt ruột, phái nhân đi ra ngoài tìm đại thiếu gia, lại không nghĩ rằng nghe được đại thiếu gia gần nhất đang cùng một cái tửu lâu ca sĩ nữ thân nhau tin tức, thậm chí vì này ca sĩ nữ, còn cùng lão gia triển tổ vọng đã xảy ra nhiều lần xung đột!
Cho dù lúc này đây đã không có triển Vân Tường chen chân, làm khoản tiền cho vay cấp tiêu gia triển gia, tự nhiên vẫn là có quyền lợi đi thu hồi tiêu gia phòng ở, dù sao có nợ không trả dưới tình huống, đòi nợ là thiên kinh địa nghĩa . Chính là, người của tiêu gia, lại lại cứ không như vậy cho rằng, bọn họ một lòng nghĩ, bất quá là khiếm tiền không còn, không phải là qua kỳ hạn, này phòng ở như thế nào tựu thành người khác . Đúng là người một nhà nháo lên. Cuối cùng, tiêu gia lão cha vẫn là táng thân biển lửa, tiêu gia tỷ muội cũng lưu lạc tửu lâu, thành hát rong ca sĩ nữ, vận mệnh lấy một loại không thể nghịch chuyển hình thức, trùng hợp lại trọng điệp .
Triển vân phi biết được bởi vì chính mình gia duyên cớ, làm hại tiêu gia lưu lạc đầu đường, không thể không mai danh ẩn tích cùng tiêu gia tỷ muội tiếp xúc, vốn là là lang hữu tình muội cố ý, như vậy gặp trong nhà đại biến cố, vốn là nhu nhược tiêu vũ phượng lập tức liền cùng triển vân phi thân nhau. Đợi cho có nhận thức tiêu gia đại thiếu gia nhân, đem này tin tức báo cấp triển tổ vọng thời điểm, không khéo là, triển tổ vọng ngoại thất vừa mới ở đây, gối đầu gió thổi qua, liền thổi trúng triển tổ vọng đỉnh đầu hơi nước.
Vốn liền bởi vì triển vân phi lúc trước không cáo mà từ mà làm cho triển gia địa vị không bằng vãng tích mà đáy lòng nghẹn cháy triển tổ vọng, hiện tại lại nghe đến triển vân phi cùng một cái ca sĩ nữ dây dưa không rõ, đáy lòng lại tức giận đến không được, liền phái gia đinh, đem đại thiếu gia thỉnh trở về, động gia pháp. Nào biết đâu rằng, triển vân phi này nghịch tử, thế nhưng vì một cái ca sĩ nữ, cùng hắn này làm phụ thân phân cao thấp! Thậm chí, ở hắn uy hiếp đem trục xuất khỏi gia môn thời điểm, còn một bộ không sợ bộ dáng!
Triển tổ vọng nhất thời khó thở, liền cùng lúc trước trục triển Vân Tường xuất gia môn giống nhau, cũng cho triển vân phi nhất giấy đoạn tuyệt quan hệ !
Khả thứ này nhất viết, triển tổ vọng liền hối hận , nhân già đi, luôn nhớ kỹ có con tại bên người ngày, mặc dù có tiểu nhi tử ở, khả tiểu nhi tử mới nhiều lớn một chút, chính là, hắn lại kéo không dưới chính mình mặt mũi, liền cấp ngụy mộng nhàn bên người nhân đệ tin tức, hy vọng ngụy mộng nhàn từ giữa điều hòa.
Ngụy mộng nhàn vốn là bệnh không rõ, biết được triển vân phi này nhất xảy ra chuyện sau, liền lại khó thở công tâm, nếu không phải một hơi nghẹn ở nơi nào, nàng sợ là đã sớm đi. Tìm về triển vân phi, có thể không luận nàng nói như thế nào, triển vân phi lại chỉ cảm thấy mẫu thân không thể nói lý, sinh sôi bác bỏ bệnh nằm ở giường ngụy mộng nhàn vài câu.
Ngụy mộng nhàn liền như vậy bị triển vân phi cấp khí không có!
Vắt ngang ở triển vân phi cùng tiêu vũ phượng trong lúc đó lại nhiều một tầng, trừ bỏ tiêu vũ phượng phụ thân một cái mệnh, nay lại nhiều ngụy mộng nhàn một cái mệnh.
Mà triển tổ vọng ngoại trong phòng biết này đem triển vân phi trục xuất khỏi gia môn, lại biết được ngụy mộng nhàn bệnh sau khi, đáy lòng cũng là cao hứng cực kỳ, khuyên triển tổ vọng đem tâm tư đều đặt ở bọn họ tiểu nhi tử trên người, không đi để ý tới triển vân phi chết sống. Tự cấp ngụy mộng nhàn làm tang lễ sau, nàng liền chính thức vào ở triển gia, thành triển gia đại phu nhân. Mà xét thấy triển tổ vọng đem mặt trên hai con trai đều trục xuất khỏi gia môn chuyện thực, nàng sở sinh con tựu thành danh chính ngôn thuận triển gia đại thiếu gia!
Triển vân phi cùng tiêu vũ phượng bởi vì tình yêu ở trải qua đau khổ giãy dụa sau, vẫn là đi tới cùng nhau, chính là, thật sự cùng một chỗ ba năm sau, lại bởi vì đủ loại nguyên nhân mà ra đi. Hai người cuộc sống, có thể tình thơ ý hoạ, khả đó là có điều kiện tiên quyết điều kiện , thì phải là lo liệu trong nhà sinh kế. Trước kia, triển vân phi có thể vung tiền như rác, bởi vì hắn là triển gia đại thiếu gia, khả hiện tại, hắn cái gì cũng không đúng rồi, lại như thế nào duy trì chính mình cùng với tiêu gia một nhà ngũ khẩu sinh kế! Càng không cần phải nói, còn có tiểu tứ tiểu ngũ đám người đến trường vấn đề.
Củi gạo du muối tương dấm chua trà, hơn nữa hai điều mạng người, hai người có thể chống đỡ tam nhiều năm, coi như là một cái kỳ tích .
Triển Vân Tường lấy một loại bàng quan thái độ, giản lược đan tình báo trung, biết được triển gia hết thảy, lấy một loại lạnh lùng thị giác nhìn hết thảy, mặc cho trần về trần, thổ về thổ, xem như thật sự buông xuống.
Bởi vì hắn ở quân đội duyên cớ, một ít chiến tranh tin tức, luôn có thể bước đầu tiên được đến, hơn nữa đúng khắc thân phận, ngả hân đám người trước tiên liền nghe thấy được mưa gió dục đến sơn mãn lâu hương vị. Vì người nhà an toàn, ngả hân đã sớm chuẩn bị tốt mấy người xuất ngoại văn thư, xin giấy thông hành, lấy tốc độ nhanh nhất, đem tú quyên cùng phẩm tuệ hai người đưa ra quốc.
May mắn, này vài năm, ở nước ngoài, ngả hân cũng chuẩn bị tốt chỗ ở, đem sản nghiệp cũng dần dần hướng nước ngoài dời đi. Thiết lập sự tình đến, nhưng thật ra phương tiện rất nhiều.
Ngả hân biết triển Vân Tường trả thù cùng với nhất khang ái quốc ôm ấp tình cảm, ở quốc gia sắp sửa gặp phải nguy nan là lúc, hắn không có khả năng như vậy rời đi. Mà ở xác định nhà mình mẫu thân vô sự sau, ngả hân cuối cùng vẫn là lựa chọn lưu lại, cùng triển Vân Tường, lấy mấy năm nay tích lũy tài lực làm hậu thuẫn, tổng yếu duy trì nam nhân của nàng, vì lý tưởng của chính mình, vì chính mình nhất khang khát vọng, cố gắng một phen.
Trận chiến tranh này, giằng co thật lâu, tối nghèo túng thời điểm, ngả hân thậm chí ai quá viên đạn, thiếu chút nữa sốt cao lui không dưới đi, mà ly khai. Mà cũng là lúc này đây, làm cho triển Vân Tường hạ quyết định cuối cùng quyết tâm, trong tay hắn thế lực sớm đã ở nhiều năm trong chiến tranh, từ từ mở rộng, ẩn ẩn có tự thành nhất phái xu thế, nếu đều như vậy , còn ngay cả chính mình nữ nhân đều bảo hộ không được, lại đàm gì bảo vệ quốc gia! Làm khởi sự tình đến, nhưng thật ra càng phát ra mạnh mẽ vang dội .
Nhanh chóng liên lạc ở nước Mỹ đúng khắc, đem ngả hân đưa ra quốc, mà chính hắn đã ở chỉnh đốn rảnh tay đầu thế lực sau, mang theo nhân dựa vào nơi hiểm yếu chống lại, khả Thượng Hải rốt cuộc vẫn là không có bảo vệ cho.
Còn lại vài năm chiến tranh, triển Vân Tường nhiều lần ở sống hay chết trong lúc đó bồi hồi, mỗi lần đều đã nhớ tới ngả hân, ngực toan sáp, mà ở eo biển bên kia ngả hân, ở dưỡng tốt lắm thân mình sau, ở tú quyên, phẩm tuệ cùng đúng khắc kiên trì hạ, căn bản là hồi không được quốc. Sau lại lại phát hiện chính mình thế nhưng hoài đứa nhỏ, may mắn là, trải qua này phong ba, nàng trong bụng đứa nhỏ vẫn là hảo hảo . Vì trong bụng đứa nhỏ, nàng cũng không thể tùy hứng.
Chỉ có thể ở nước Mỹ bên này trù bị vật tư, làm tốt hậu viên công tác.
Kháng chiến thắng lợi tin tức truyền đến, làm cho ngả hân nhẹ nhàng thở ra, mà phía sau, ngả hân cùng triển Vân Tường trưởng tử triển mạt cũng đã muốn là cái hoạt bát bốn tuổi đại béo tiểu tử .
Triển Vân Tường cũng không có lưu luyến quốc nội công tích, hắn nhất quán đều tối rõ ràng chính mình muốn là cái gì, ở quốc gia sau khi an toàn, hắn khẩn cấp an bài tốt lắm bộ hạ, này nguyện ý đi theo hắn đi nước Mỹ liền cùng nhau đi, không muốn đi , hắn cũng an bài tốt lắm đường lui.
Mà lúc này đây đi theo triển Vân Tường cùng nhau đến nước Mỹ , thế nhưng còn có một xuất hồ ý liêu người, triển tổ vọng.
Từ lúc chiến tranh bùng nổ thời điểm, triển tổ vọng kia ngoại thất liền mang theo đứa nhỏ cuốn đi triển gia tiền tài, đào tẩu , triển tổ vọng một người chật vật lưu lạc, thế nhưng đã ở chiến tranh niên đại còn sống. Đối mặt tang thương nghèo túng phụ thân, triển Vân Tường rốt cuộc làm không được bỏ mặc chuyện tình.
Phẩm tuệ tại đây vài năm đã ở một vị ngoại quốc soái ca nhiệt liệt thế công, cùng tú quyên đúng khắc chúc phúc hạ, khi kết hôn.
Khi cách nhiều năm, lại nhìn thấy tuổi già sức yếu triển tổ vọng, tâm tình một mảnh bình tĩnh. Tựa như triển Vân Tường nói , triển tổ vọng thế nào cũng là hắn phụ thân, chính là, cùng nàng phẩm tuệ, cũng là không còn có nhâm quan hệ như thế nào .
Triển tổ vọng ở nhìn thấy phẩm tuệ hạnh phúc, cùng với chính mình tại đây cái gia không hợp nhau sau, đúng là không quá nhiều lâu, liền bởi vì ở chiến tranh thời điểm tích lũy hạ bị thương mà chết bệnh .
Triển Vân Tường mặc dù có chút khổ sở, cảm xúc rốt cuộc không phải đậm trọng.
Hắn hiện tại hạnh phúc thực, ôm con, nắm tân hôn thê tử, thời gian trước, hai người cuối cùng là bù lại sảng khoái sơ tiếc nuối, ở một nhà giáo đường cử hành long trọng hôn lễ, mà ngả hân, cũng đang thức trở thành triển phu nhân!
105, đệ 105 chương: gục Severus
Lạc tư minh tìm ước chừng nửa tháng thời gian mới xem như xác định chính mình hiện tại đã muốn quang vinh trở thành trong truyền thuyết là a phiêu bộ tộc. Như vậy chân không , xuyên tường mà qua, không nghĩ qua là còn có thể bị cái đại người sống theo chính mình thân mình lý xuyên qua đi cảm giác, không thể nói rõ hảo, cũng không thể nói rõ có bao nhiêu sao không tốt, tóm lại là thói quen làm đến nơi đến chốn đi đường nhân, đột nhiên cứ như vậy trở nên khinh phiêu phiêu , giống nhau một trận gió nhất thổi, có thể đủ tùy theo đãng thượng tam đãng cảm giác, ngay từ đầu còn rất tân kỳ , lâu, liền khó tránh khỏi có chút ngấy oai.
Hơn nữa, lạc tư minh chuyển động nửa ngày, phát hiện chính mình luôn không thể ra này đống âu thị biệt thự phạm vi, thật giống như có cái gì nhân liên lụy nàng, ở trên người nàng quấn quanh một cây không biết tên tuyến, nàng có thể theo tâm tình chung quanh chuyển động, lại chỉ có thể tại đây căn tuyến trong phạm vi hành động.
Cứ như vậy, nàng cũng không có biện pháp đi chứng minh, thế giới này thượng, có phải hay không trừ bỏ nàng ở ngoài, còn có cái khác a phiêu tồn tại, chỉ có thể nhàm chán đem chỉnh đống biệt thự từ trên xuống dưới đánh giá cái lần.
Cũng là thật sự làm cho nàng tìm được rồi hảo ngoạn món đồ chơi, này trong nhà duy nhất tiểu tử kia, vừa mới trăng tròn Severus · tư nội phổ tiểu BABY, tựa hồ có thể nhìn đến của nàng tồn tại, mỗi lần chỉ cần nàng nhất bay tới tiểu tử kia bên người, tiểu tử kia sẽ nhỏ giọt mắt to, theo của nàng di động mà chuyển lưu tròng mắt, kia tiểu bộ dáng, nhưng thật ra thực chọc người yêu thương.
Bất quá, tiểu hài tử tuổi còn nhỏ, trừ bỏ y y nha nha ở ngoài, cũng căn bản không có khả năng cùng chính mình trao đổi, ngoạn náo loạn một trận, tuy rằng vẫn là đối với này duy nhất có thể nhìn đến chính mình tiểu tử kia thực cảm thấy hứng thú, rốt cuộc có vài phần đần độn vô vị. Đang ở nàng nhàm chán hốt hoảng thời điểm, đột nhiên phát hiện, chính hắn một a người nhẹ nhàng thượng, thế nhưng còn theo một cái tùy thân trang viên!
Tùy thân trang viên tựa như này tiểu thuyết trung bán sỉ hóa bình thường, một cái khuôn mẫu đi ra , nhất ôn tuyền, nhất linh tuyền, nhất đỉnh núi, nhất nhà gỗ, vài mẫu , cũng là vô cùng đơn giản, rất thích hợp nghỉ phép . Tuy rằng, làm một cái a phiêu, cho dù nhìn đỉnh núi thượng này đỏ au hoa quả, như nước trong veo đóa hoa, ăn không được, cũng nghe thấy không thể, khả đứng ở trong không gian, vẫn là có một rõ ràng hảo chỗ , nàng rõ ràng cảm giác được linh hồn của chính mình càng ngày càng thư sướng, thậm chí, ngốc thời gian lâu, nàng ngẫu nhiên phát hiện, chính mình thế nhưng có thể vận dụng tinh thần lực, hái cái quả táo, thải đóa hoa. Tuy rằng, quả táo hái xuống, vẫn là ăn không hết, hoa nhi hái xuống, cũng không có cách nào trang sức chính mình dung nhan, khả rốt cuộc là cái tiến bộ không phải.
Ngày, ngay tại lạc tư minh ngơ ngác không gian, đậu đậu tiểu tây phất nhàn nhã cuộc sống trung, rầm trôi qua, đợi cho lạc tư minh lấy lại tinh thần thời điểm, đã muốn có thể nói tiểu tây phất, hội đối với không khí, vui kêu: "ROSE! La ti!"
Được rồi, lạc tư minh tên này, phía trước hài âm một chút, thật đúng là có như vậy vài phần hoa hồng phong phạm, la ti liền la ti đi, tuy rằng "Đinh ốc" cái gì, thật sự thực hố cha a!
Tiểu tây phất dị trạng, ngay từ đầu cha mẹ hắn chỉ cho là tiểu tử kia sơ học thuyết nói, có vẻ hưng phấn, khả Eileen · phổ lâm tư này cùng một loại vu sư hậu duệ sinh ra người, lập tức chỉnh trái tim liền đề lên.
Thừa dịp thác so với á · tư nội phổ xuất môn đi làm công phu, đem tiểu tử kia ôm vào trong ngực, cảnh giới nhìn bốn phía: "Mai lâm ở thượng..." Nhanh tận lực bồi tiếp một chuỗi sáng lạn chú ngữ, chính là, ma pháp hiệu ứng sau khi đi qua, bốn phía vẫn là nửa điểm phản ứng đều không có, hãy nhìn trong lòng con phản ứng, rõ ràng kia không biết là u linh vẫn là vật gì gì đó, còn tại phòng nội, điều này làm cho Eileen càng phát ra khẩn trương .
Mà bị cái gọi là ma pháp cuồng oanh loạn tạc vừa thông suốt lạc tư minh tắc còn ở một loại không phản ứng tới được trạng thái trung. Nàng sớm đã thành thói quen trừ bỏ tiểu tây phất ở ngoài, những người khác đều nhìn không thấy chính mình trạng thái, cho nên, cho dù Eileen ở phòng nội, nàng làm theo vui đùa tiểu tử kia, lại không dự đoán được đến đây như vậy vừa ra. May mắn kia ma pháp đối chính mình vô dụng! Bằng không, chính mình còn không biết thành bộ dáng gì nữa !
Quả nhiên, Đông Tây phương sai biệt không phải không có đạo lý , này lực lượng hệ thống bất đồng, muốn thu phục nàng như vậy Đông Phương Quỷ Hồn, dù thế nào, cũng là muốn xuất động mao sơn đạo sĩ , này vu sư cái gì, hay là thôi đi.
Tuy rằng, đáy lòng tồn may mắn, nhưng là cái Quỷ Hồn, cũng không hy vọng thường xuyên đến như vậy vừa ra, bị người dùng ma pháp oanh ngoạn, cho dù không có gì thực chất tính thương tổn, kia cũng không thể xem như kiện cao hứng chuyện tình. Cho nên, có Eileen ở địa phương, nàng là có thể tránh miễn liền tránh cho.
Bất quá, cũng bởi vì Eileen lúc này đây ra tay, nhưng thật ra làm cho lạc tư minh chính thức xác định chính mình hiện tại vị trí thế giới. Vốn tiểu tử kia Severus · tư nội phổ tên, khiến cho lạc tư minh cảm thấy quen thuộc, hiện tại Eileen lại lộ một tay ma pháp, coi như là làm cho lạc tư minh chính thức xác định đây là HP thế giới.
Nghĩ đến chính mình tận mắt , một chút một chút từ nhỏ bánh bao trưởng thành đại bánh bao, sắc mặt hồng nhuận, khuôn mặt tươi cười sáng lạn tiểu tây phất, tương lai một ngày nào đó thế nhưng hội biến thành tóc đầy mỡ, miệng đầy tức chết nhân không đền mạng lời nói, màu đen bào giác tung bay, khí thế ngưu xoa giáo sư, lạc tư minh kia trái tim u, còn thật là có chút không chịu nhận có thể.
Nàng mơ hồ nhớ rõ ở tây phất nhỏ (tiểu nhân) thời điểm, nước Anh bên này ra một lần khủng hoảng kinh tế, làm cho thác so với á thất nghiệp, hơn nữa đầu tư thất bại, mắc nợ luy luy chờ nhân tố, cùng với tiểu tây phất ma lực bùng nổ một loạt đạo hỏa tác, làm cho Severus còn tuổi nhỏ liền đã trải qua các loại gia bạo, chẳng những là phụ thân động đánh chửi, cũng có mẫu thân không tiếng động trách cứ, hoàn cảnh như vậy hạ lớn lên, còn có thể đủ không lâu oai, chính là miệng độc một chút, thật đúng là kỳ tích. Đặc biệt người này, còn ngây thơ thực, đối tượng thầm mến đều lập gia đình , còn tâm tâm niệm niệm , thậm chí còn vì nàng, minh lý ngầm che chở đối phương đứa nhỏ, cuối cùng còn như vậy thê thảm bị một cái con rắn lớn cấp cắn chết.
Người này nhân sinh, là sao một cái bi thúc dục a!
Nếu lạc tư minh chính là một cái những người đứng xem, cùng Severus nhân sinh không có dính dáng đến gì liên hệ, kia cũng liền thôi. Khả hiện tại, làm cho lạc tư minh minh biết rõ tương lai sẽ phát sinh cái gì, lại cái gì cũng không làm, nàng định là làm không được . Chính là, nàng một cái a phiêu, lại như thế nào ngăn cản khủng hoảng kinh tế, như thế nào ngăn cản thác so với á đầu tư không mất bại, như thế nào có thể làm cho Severus ma lực không mất khống?
Này hết thảy, đối với một cái a phiêu mà nói, thật sự là rất cao khó khăn !
Nghĩ tới nghĩ lui, lạc tư minh cũng chỉ nghĩ tới một chút, thì phải là thừa dịp hết thảy còn không có phát sinh phía trước, nhiều hơn rèn luyện một chút chính mình tinh thần lực, tận lực làm cho trong không gian dài hơn điểm hoa quả, rau dưa cùng dược liệu, tốt nhất còn có thể đủ dưỡng một ít vật còn sống, muốn hay không lại phóng một ít củi gạo du muối tương dấm chua trà đâu? Cùng với một ít tiểu hài tử cuộc sống Sở Nhu muốn sách giáo khoa, quần áo, học tập đồ dùng cái gì? Ai nha, tinh tế nhớ tới đến, thật đúng là cần chuẩn bị rất nhiều này nọ đâu. Tối mấu chốt nhất là, nàng tinh thần lực có thể chống đỡ nàng làm này đó sao?
Làm một cái a phiêu, tuy rằng biết ăn cắp là đáng xấu hổ , khả ở lạc tư minh phát hiện, chính mình nguyên lai không phải thuộc loại phược linh cái loại này, bị nhốt ở biệt thự liền ra không được , mà là bị trói định ở Severus trên người, hệ ở trên người nàng dây thừng một khác đoạn hệ nguyên lai là Severus. Nàng có thể đi theo Severus nơi nơi chạy sau, hiểu được chính mình vận mệnh là cùng Severus buộc định cùng một chỗ sau, lạc tư minh chính là tưởng không đúng Severus hảo, cũng không được .
Cho nên, làm chậm rãi phát hiện chính mình hành động phạm vi theo tinh thần lực tăng trưởng cũng có sở mở rộng, có thể lấy tiến không gian cùng xuất ra không gian gì đó cũng từ từ tăng nhiều sau, vì tương lai mỗ một ngày tai nạn chuẩn bị sẵn sàng, lạc tư minh đã có da mặt dầy, luôn luôn liền quang lâm một chút trang phục điếm, mầm móng điếm, điếm, nhập cư trái phép cái một chút hai điểm , tích lũy tháng ngày, cũng là tích lũy không ít gì đó.
"Ta này là vì nụ hoa giống nhau tiểu tử kia!" Yên lặng niệm rất nhiều lần này sau, lạc tư minh sẽ đem không gian trung một ít thượng năm dược liệu, hoặc là hoa quả lấy ra nữa, xảy ra bị chính mình cầm này nọ cửa hàng lý, lấy bù lại chính mình tâm lý đắc tội ác cảm.
Mà như vậy thần quái sự kiện càng sinh, ngay từ đầu nhân lạc tư minh lấy cũng không là cái gì quý trọng này nọ, cũng sẽ không nháo đại, khả số lần nhất nhiều, cũng khiến cho một ít tương quan ngành chú ý. Lại làm cho vu sư giới nhân tưởng người nào tiểu vu sư muốn làm trò đùa dai, một phen ma pháp xuống dưới, trí nhớ đại tẩy trừ, nhất quên giai không cái gì, thật sự là rất dùng tốt !
Mà vẫn cũng không biết chính mình sau lưng còn có một đám vu sư đi theo thiện sau lạc tư minh, tắc tiếp tục tích lũy vật tư, thuận tiện huấn luyện chính mình dùng tinh thần lực nấu cơm năng lực, chủng, dự trữ nuôi dưỡng gia súc năng lực, lại thẳng tắp bay lên. Cuối cùng là ở Severus ba tuổi thời điểm, có thể giống khuông giống dạng sao ra một mâm toan lạt khoai tây ti, làm ra một chén cà chua phiên gia canh, cái loại này cảm giác thành tựu, thật sự là không gì sánh kịp hảo!
Đương nhiên, mấy năm nay, Eileen vô luận như thế nào uy hiếp đe dọa thi triển ma pháp, đều đuổi không đi nhà mình con bên người "La ti" sau, cũng liền buông xuống này tâm tư, dời đi phương hướng, bắt đầu cùng chính mình con cùng "La ti" thương định năm nguyên tắc chung sống hoà bình, phàm là ở có thác so với á · tư nội phổ ở đây địa phương, Severus tuyệt đối không thể đột nhiên đối với giữa không trung nói chuyện, "La ti" cũng kiên quyết không thể xuất hiện.
Lạc tư minh thông cảm Eileen đáy lòng sợ hãi, tuy rằng đối với này nữ nhân đem hạng nặng tâm thần đều ký thác ở thác so với á trên người hành vi có chút cảm thấy đáng thương, rốt cuộc không nghĩ đem Severus bi kịch trước tiên, cũng liền ăn ý tuân thủ Eileen đề nghị, hai người nhất Quỷ Hồn đổ coi như là ở chung khoái trá.
Mà Severus từ nhỏ chính là cái thông minh , từ biết thế giới này thượng chỉ có chính mình có thể nhìn đến "La ti" sau, tiểu hài tử độc chiếm tâm lý phát tác, đem "La ti" cho rằng chính mình sở hữu vật. Hơn nữa la ti thường xuyên xuất ra ăn ngon hoa quả cho hắn ăn, lạc tư minh ở Severus trong cảm nhận địa vị, đó là thẳng tắp bay lên, trực tiếp lướt qua thường xuyên đi công tác thác so với á, cùng Eileen sóng vai đệ nhất vị. Thậm chí, bởi vì Eileen trong cảm nhận trượng phu địa vị so với con trọng yếu duyên cớ, mẫn cảm tiểu tây phất đáy lòng cũng ẩn ẩn có đem cân bằng có khuynh hướng lạc tư minh xu thế.
106, đệ 106 chương: gục Severus
Sự thật chứng minh, nên trốn luôn trốn không được, khủng hoảng kinh tế bùng nổ, thác so với á quang vinh thất nghiệp, hơn nữa đầu tư thất bại, mắc nợ luy luy, người một nhà không thể không theo hiện tại trụ tiểu biệt thự chuyển đến con nhện vĩ hạng như vậy địa phương, trong nhà xe a, châu báu a linh tinh đáng giá gì đó, cũng đều bị ngân hàng phong tồn .
Nam nhân đã không có thành công chuyện nghiệp, khuyết thiếu cơ sở kinh tế, sẽ mất đi tự tin, mà nhân một khi không có tự tin, cảm xúc sẽ có vẻ dễ dàng táo bạo, hơn nữa chính mình lão bà nhất quán là cái nhẫn nhục chịu đựng tính tình, thác so với á đã đem chính mình tính tình rơi tại Eileen trên người.
Duy nhất đáng được ăn mừng là, từ có thể ăn phụ thực bắt đầu, liền thường xuyên dùng ăn không gian sản xuất hoa quả rau dưa, hơn nữa sau lại lạc tư minh có hướng toàn chức mẹ phương diện phát triển, ở trong không gian dám mở một cái bao quát nuôi dưỡng nghiệp, thuỷ sản nghiệp chờ toàn phương vị lập thể nông nghiệp trang viên, hiện tại lại có thể dùng tinh thần lực sát ngư, giết heo, tẩy trừ, hạ oa, thiêu nấu, mọi thứ làm được có thứ tự, thường xuyên bị lạc tư minh khai tiểu chiếu Severus, nhưng thật ra còn tuổi nhỏ, tinh thần lực liền cực vì vững chắc, cùng loại này tiểu vu sư xuất hiện ma lực bạo động cái gì, cũng tựu ít đi rất nhiều.
Đương nhiên, như vậy thiếu, cũng không ý nghĩa sẽ không sẽ phát sinh .
Ít nhất, gần nhất, theo thác so với á đối Eileen động hành hung hành động càng ngày càng càn rỡ, càng ngày càng thường xuyên, lạc tư minh có thể rõ ràng cảm giác được tiểu tây phất tinh thần lực không ổn định, cái loại này duyên tự linh hồn ở chỗ sâu trong bất an cùng xao động, cùng với trong không khí ma pháp ước số hỗn loạn, vô cùng có khả năng tùy thời dẫn phát một trận ma lực bạo động.
"La ti, ba ba vì sao muốn đánh mẹ?" Tiểu tây phất là cái hiếu thuận đứa nhỏ, mỗi lần thác so với á đánh Eileen thời điểm, hắn luôn hội nhịn không được nhảy ra lấy chính mình tiểu cánh tay tiểu thối ngăn cản thác so với á hành động, cũng bởi vì như thế, trên người ứ thanh liền vẫn đứt quãng tồn tại mà không có hảo chuyển quá. Hắn rốt cuộc tuổi còn nhỏ, không rõ vì sao rõ ràng tiền một khắc vẫn là ấm áp hoà thuận vui vẻ toàn gia, hội lập tức liền biến thành hiện tại cái dạng này. Đối với trụ hoàn cảnh biến hóa ngược lại chẳng phải để ý, nhưng thật ra cha mẹ trong lúc đó càng lúc càng lớn mâu thuẫn làm cho tây phất thực mờ mịt.
Lạc tư minh đối mặt Severus hỏi, thật sự là một cái đầu hai cái đại, nàng tổng không thể ba nuôi kéo tung một đống tâm lý học danh từ, hoặc là cùng tiểu tây phất thảo luận một người nam nhân có tiền vẫn là không có tiền, có lòng tự tin vẫn là không lòng tự tin trong lúc đó khác nhau đi? Còn nữa, hai người ở chung, hai người hôn nhân, vốn chính là hai người trong lúc đó chuyện tình, nàng nhiều lắm cũng chính là cái đánh đánh nước tương a phiêu, người ta vợ chồng trong lúc đó chuyện tình, nàng thật sự thực đau đầu a!
Cơ sở kinh tế quyết định kiến trúc thượng tầng, có tiền tuy rằng không phải vạn năng , khả ở tư nội phổ như vậy gia đình lý, không có tiền đó là vạn vạn không thể , rối rắm nửa ngày, lạc tư minh cuối cùng là quyết định mạo hiểm một hồi, thử một lần chính mình từ từ ngưng thực tinh thần lực rốt cuộc đến loại nào bộ.
Nàng đi theo thác so với á đi một nhà gia công ty phỏng vấn, chọn lựa một nhà rõ ràng tinh thần lực yếu nhược một chút, hảo khống chế một chút lão bản, làm thí nghiệm đối tượng, hạ một cái ám chỉ!
Cho dù là như thế này một cái nho nhỏ ám chỉ, cũng làm cho linh hồn từ từ ngưng thực lạc tư minh ước chừng ở trong không gian tĩnh dưỡng nửa tháng, mới xem như phục hồi tinh thần lại. May mắn là, nàng không có làm vô dụng công, chờ nàng theo trong không gian đi ra thời điểm, nghênh đón của nàng chính là tiểu tây phất sáng lạn miệng cười, thác so với á thành công trúng tuyển , tuy rằng tiền lương so với từ trước tự nhiên không phải một cái cấp bậc , khả ít nhất có công tác, còn có hy vọng, hơn nữa văn phòng văn viên công tác, cũng coi như là thể diện, cho nên, từ đi làm sau, lại lần nữa có tự tin thác so với á, giống nhau lập tức theo một thời gian trước suy sút táo bạo cảm xúc trung đi ra, lại hội mỗi ngày buổi sáng tây trang thẳng cùng Eileen hôn đừng, ôn nhu ôm một cái tiểu tây phất nói tái kiến.
Cảm ơn trời đất, hết thảy cuối cùng là giải quyết .
Severus bảy tuổi thời điểm, tư nội phổ một nhà đã muốn thành công lại theo con nhện vĩ hạng lụi bại địa phương chuyển ra, thay đổi một cái khác dân tiểu khu, tuy rằng không thể cùng từ trước khu biệt thự so sánh với, coi như là cuộc sống lại lần nữa về phía trước mại mở nhất đi nhanh. Mà tân lân, Iwan tư một nhà là cái nhiệt tình tốt, Iwan tư gia hai vị thiên kim, Penny · Iwan tư cùng Lily · Iwan tư, đều là nhu thuận đáng yêu tiểu cô nương, Severus rất nhanh cùng hai cái tiểu thư muội trở thành bằng hữu.
Cũng đang bởi vì như thế, Severus phát hiện Lily · Iwan tư chỗ đặc biệt, nàng thế nhưng hội ma pháp!
Mà trong tiềm thức, Severus cũng hiểu được, nếu là hắn, cũng có thể đủ làm được Lily sở làm hết thảy, làm cho bồ công anh theo chính mình ý niệm khởi vũ, làm cho trên bàn thuấn di đến chính mình trong tay, thậm chí, hắn còn có thể làm được so với Lily · Iwan tư rất tốt!
Một khi có cái gì phiền lòng sự hoặc là tiểu bí mật, tây phất đều ham thích cho cùng lạc tư minh chia xẻ, tuy rằng hắn cùng Lily bọn họ đã muốn trở thành bằng hữu, đã có thể giống lạc tư minh tồn tại không thể đủ nói cho người khác giống nhau, theo bản năng , tây phất cũng lựa chọn đối Lily bọn họ tiến hành có lựa chọn giữ lại.
Về phần, lạc tư minh, nàng đã sớm đang nhìn đến Iwan tư một nhà thời điểm, liền cảm thán khởi vận mệnh không thể nghịch chuyển, cho dù thế giới này lại như thế nào chuyển, nó chính là có bản lĩnh lại làm cho sự tình trở lại nhất định quỹ đạo thượng. Ngươi nói, như thế nào liền khéo như vậy, tư nội phổ một nhà cố tình tựu thành Iwan tư gia lân đâu?
Cân nhắc một lát, lạc tư minh ở Severus đối chính mình đưa ra nghi vấn làm khẩu, trả lời: "Tây phất cảm thấy chính mình có thể, kia vì sao không thử một lần đâu?"
Nói xong, lạc tư minh lấy ý niệm theo không gian xuất ra nhất rổ hoa hồng cánh hoa, tuy rằng làm một cái a phiêu, tẩy không được hoa hồng tắm, khả trong không gian vốn bảo trì này nọ liền đủ lâu, ngẫu nhiên tiểu tư tư tưởng cùng nhau, nàng sẽ hái một ít đóa hoa, chính là đùa giỡn thời điểm, làm cho cả thiên không đại phiến đại phiến tát đóa hoa, cũng là thực không sai .
Severus thấy thế, tiểu quyền đầu nắm thật chặt, bạc môi nhấp mân, hai tròng mắt sáng trông suốt nhìn chằm chằm kia nhất rổ hoa hồng cánh hoa, sau một lúc lâu, đóng nhắm mắt tình, ở trong đầu vẽ phác thảo cái gì, lại mở to mắt khi, nhìn đến huyền phù ở chính mình cùng lạc tư minh chung quanh hoa hồng cánh hoa, nhất thời cười mở!
Bất quá, này cười hậu quả chính là sở hữu ma pháp hiệu quả lập tức khô kiệt, phiêu phù ở trong không khí hoa hồng cánh hoa lưu loát rơi xuống nhất .
Lạc tư minh cân nhắc , lấy Eileen tâm tính, ở Severus 11 tuổi nhận được Hogwart trúng tuyển thông tri phía trước, hẳn là đều sẽ không theo tây phất nói có liên quan ma pháp giới chuyện tình, khả làm cho tây phất cùng cái trợn mắt hạt giống như vào ma pháp giới, này cũng không phải là một chuyện tốt. Chậm rãi đem nàng trong trí nhớ vu sư giới tình huống nói một chút cấp Severus nghe, nhìn tiểu tử kia bởi vì hội nhảy đánh kẹo, hội phi cái chổi, có thể nói bức họa, hội thay đổi tuyến đường thang lầu đợi chút thần kỳ chuyện tình mà trợn to hai tròng mắt bộ dáng, lạc tư minh không khỏi nâng thủ, muốn kiểm tra tiểu tử kia vui dung nhan.
Chính là, thủ mới nâng đến một nửa, nàng liền nghĩ tới cái gì, sắc mặt liền trở nên có chút tái nhợt.
Severus từ nhỏ chính là cái cẩn thận sâu sắc , thấy thế, đầu một bên, cọ cọ lạc tư minh vươn một nửa thủ, cho dù một người nhất a phiêu đều biết nói, kỳ thật chỉ cần Severus tiểu đầu ở hướng lên trên thấu nhất thấu, sẽ trực tiếp xuyên qua lạc tư minh trong lòng bàn tay. Khả như bây giờ, thật giống như lạc tư minh thật sự liền đụng đến Severus mềm mại tóc đen bình thường.
"Mẹ vì sao không nói cho ba ba, nàng cùng ta là vu sư?" Hai người ôn nhu trong chốc lát, Severus đã đem trong lòng nghi vấn hỏi đi ra.
"Bởi vì, nhân nha, đối với không biết chuyện vật, luôn không quá có thể nhận." Lạc tư minh vẻ mặt có chút kỳ quái tịch liêu cảm, sau một lúc lâu, mới như là nhớ tới cái gì, phản ứng lại đây, đối với vẻ mặt mê mang Severus nói, "Vu sư dân cư ngay cả người thường 1% cũng không đến, lại có được người thường sở không có năng lực, nhân tâm rất kỳ quái, hội ghen tị, hội bất an, hội lo lắng vu sư lợi dụng ma pháp thương tổn chính mình, cho nên, luôn đặc biệt bài xích phi tộc của ta loại hạng người."
Nhìn càng ngày càng mê mang Severus, lạc tư minh cười cười, nàng hôm nay không biết là thế nào căn cân đáp sai lầm rồi, thế nhưng đi nổi lên văn nghệ lộ tuyến đến đây, này đa sầu đa cảm cái gì, khả một chút đều không thích hợp nàng.
"Tây phất, chỉ cần biết rằng, ở Eileen chưa cùng thác so với á công đạo hết thảy phía trước, không thể bại lộ ngươi hội ma pháp chuyện tình, cũng không thể làm cho Eileen biết ngươi sử dụng ma pháp chuyện tình, là có thể ."
Lạc tư minh không biết là, Severus tuy rằng đối với lạc tư minh trong lời nói có chút chưa hiểu rõ hết, lại bởi vì kia một khắc lạc tư minh trên mặt cô đơn vẻ mặt, mà đem này đoạn nói yên lặng ghi tạc đáy lòng, thẳng đến hắn hiểu được lạc tư minh trong lời nói tịch liêu cùng cô đơn là lúc, mặc cho đau lòng dưới đáy lòng chậm rãi lên men.
107, đệ 107 chương: gục Severus
Vận mệnh quỹ tích, hội bởi vì gì một cái nhỏ bé thay đổi mà phát sinh kỳ diệu biến chuyển, cuộc sống một lần nữa có hy vọng thác so với á · tư nội phổ, đầu tiên là theo lân Iwan tư nơi đó đã biết đối phương gia tiểu công chúa Lily · Iwan tư hội ma pháp tin tức, từng có trước một bước đánh sâu vào, cho nên, tùy theo mà đến phát hiện nhà mình con cũng sẽ ma pháp chuyện tình sau, nhận năng lực cũng rất lớn tăng lên .
Cho dù có lạc tư minh theo bên người, Severus cũng nhất quán cẩn thận, khả sơ sơ tiếp xúc ma pháp, hưng phấn độ ở nơi nào, tiểu tây phất luôn nhịn không được vụng trộm luyện tập , liền như vậy không đúng dịp bị thác so với á phát hiện hết thảy. Nhìn đến nhà mình con hưng phấn mà chỉ huy này nọ trở về vị trí cũ bộ dáng, thác so với á chấn kinh rồi một lát sau, đem chính mình nhốt tại phòng thật lâu, lại đi tìm cách vách Iwan tư vợ chồng trao đổi cảm tình, sau khi trở về lại cùng Eileen mật thám non nửa một lát, trở ra sau, nhìn Severus biểu tình tuy rằng vẫn là thực rối rắm, nhưng thật ra không có xuất hiện nổi giận tình huống.
Mà ở qua thác so với á bên này minh lộ sau, Severus nhưng thật ra càng thêm buông ra lá gan, cùng Lily · Iwan tư thấu cùng một chỗ, nghiên cứu ma pháp thần kỳ chỗ, bất quá, rất nhiều thời điểm, hai người quan điểm luôn sẽ phát sinh một ít va chạm, Severus thiên tính nghiêm cẩn nội liễm, thích đã tốt muốn tốt hơn, tế trung cầu tế, sau lại càng là vì theo Eileen nơi đó đã biết ma dược thần kỳ chỗ sau, đối ma dược học này phân phức tạp công khóa sinh ra nồng hậu hứng thú. Mà Lily · Iwan tư này nhiệt tình như hỏa tiểu cô nương, mỗi khi chỉ cần phải biết một chút sau, liền lại hội bị kích động dời đi lực chú ý.
Tuy rằng, có phần kỳ, nhưng là làm toàn bộ trong tiểu khu duy nhị hai cái tiểu vu sư, hai cái tiểu tử kia quan hệ vẫn là thực thiết .
Severus chín tuổi kia một năm mùa hè, nhất con chim cú mèo phi vào tư nội phổ gia cửa sổ, bởi vì Severus lại một đầu tài tiến ma pháp hải dương lý không thể tự kềm chế, mà có chút nhàm chán bên ngoài nhàn hoảng lạc tư minh thấy thế, phản ứng đầu tiên là, này Fukurou có phải hay không tới sớm một chút, khoảng cách Severus đi Hogwart đến trường, ít nhất còn có hai năm đâu. Bất quá, chờ nhìn đến kia Fukurou đem thư tín quăng cấp Eileen · phổ lâm tư sau, trong đầu ý niệm trong đầu chợt lóe, cả người đã muốn thuấn di đến Eileen phía sau, làm một cái a phiêu, rình coi cái gì, kia đều là quang minh chính đại a!
Nhanh chóng xem xét liếc mắt một cái tín thượng nội dung, lạc tư minh có chút đồng tình nhìn thoáng qua sắc mặt tái nhợt Eileen, này đáng thương oa, hiện tại biết tử dục dưỡng mà thân không đợi tư vị đi. Thành yêu tình bỏ trốn buông tha cho hết thảy cái gì, tuy rằng nghe thật vĩ đại, nhưng là giấu ở này phân vĩ đại sau lưng các loại lòng chua xót lại có ai sẽ đi nghĩ lại? Làm trong nhà độc nữ, Eileen nhưng không có nghĩ hảo hảo kế thừa phổ lâm tư gia tộc, ngược lại buông tha cho vu sư thân phận, quên đi một thân ma pháp, lựa chọn làm gia đình bà chủ, mỗi ngày chờ đợi trượng phu trở về.
Hiện tại, nhận được chính mình phụ thân bệnh tình nguy kịch tin tức, cho dù thân là vu sư giới lợi hại nhất ma dược đại sư, cũng không có cách nào giải quyết thân thể của chính mình vấn đề, này rốt cuộc nên có bao nhiêu sao nguy hiểm. Lạc tư minh suy nghĩ, lúc trước Eileen có phải hay không chính là cảm thấy lấy chính mình phụ thân ma dược đại sư thân phận, không có gì khảm là không qua được , cho nên, mới như vậy không kiêng nể gì theo đuổi chính mình đuổi theo trục hư vô mờ mịt tình yêu?
Eileen rối rắm suốt ba ngày, mà tại đây ba ngày lý, vô luận Severus có bao nhiêu sao tò mò Eileen dị trạng, lạc tư minh cũng không có đem chính mình biết được tin tức nói cho Severus. Hết thảy hay là muốn chờ đợi Eileen làm ra cuối cùng quyết định, nếu Eileen cuối cùng vẫn là lựa chọn không đi gặp chính mình lão phụ thân cuối cùng một mặt, kia nàng cần gì phải cấp Severus tăng thêm khác phiền não?
Nếu không phải nhìn đến thác so với á tiếp nhận rồi Severus hội ma pháp chuyện thực, Eileen tuyệt đối không có cái kia dũng khí cùng thác so với á thẳng thắn thành khẩn hết thảy, thẳng thắn thành khẩn của nàng đi qua, của nàng gia đình, thẳng thắn thành khẩn một cái khác ma pháp thế giới tồn tại. Mà hiện tại, đối mặt phụ thân cuối cùng thỉnh cầu, nàng không thể cự tuyệt, cho dù lòng của nàng để là như thế này sợ hãi thác so với á phản ứng.
Làm cho một người bình thường đi nhận thế giới này không chỉ là khoa học quyết định hết thảy, tương phản còn có vi phạm khoa học lẽ thường ma pháp tồn tại, thậm chí còn có như vậy một đám vu sư liền sinh hoạt tại hắn chung quanh, thật sự cũng không phải nhất kiện chuyện dễ dàng. Nhưng là, trước mặt này nữ nhân vì chính mình buông tha cho sở hữu hết thảy, vì chính mình trở lại đường ngay làm canh thang, vì chính mình sinh nhất con trai, cho dù thác so với á đáy lòng kinh đào hãi lãng không thôi, nhìn Eileen tái nhợt sợ hãi thần sắc, vẫn là mềm lòng .
Gật gật đầu, đồng ý Eileen mang theo Severus đi gặp cha vợ, về phần chính hắn, ít nhất phía sau, hắn là không có cái kia dũng khí đi cái gọi là vu sư thế giới , này hội di động cái bàn, có thể nói bức họa cái gì, thật là rất kinh tủng !
Lạc tư minh đi vào thế giới này lâu như vậy, mới xem như theo Eileen cùng Severus cùng nhau, chân chính đặt chân ma pháp giới bàn, nhìn cùng chính mình giống nhau nơi nơi bay a phiêu, chính mình xem tới được bọn họ, bọn họ lại không thấy mình, lúc ban đầu ngạc nhiên cảm sau khi đi qua, càng nhiều lại chỉ còn lại có tịch liêu, loại này, toàn bộ thế giới, trừ bỏ Severus ở ngoài, ai đều không thấy mình cảm giác, thật sự là không xong thấu !
Severus nhất quán là cái sâu sắc , tuy rằng đáy lòng bởi vì nhìn thấy hết thảy mà hưng phấn không được, còn là ở trước tiên liền đã nhận ra lạc tư minh hạ cảm xúc: "La ti?"
Thật là, thế nhưng còn làm cho tiểu tử kia lo lắng , thật sự là càng sống dược đi trở về!
Lạc tư minh sửa sang lại mặt bộ biểu tình, dời đi đề tài, liền toàn bộ phổ lâm tư trang viên thần kỳ chỗ thao thao bất tuyệt giảng thuật lên, tựa hồ như vậy, là có thể khu trục vui vẻ để khôn cùng lan tràn khai tịch mịch cùng cô tịch.
Severus tay nhỏ bé nắm thật chặt, hắn rõ ràng cảm giác được kia một khắc lạc tư minh đáy lòng cảm thụ , cái loại này giống nhau bị toàn bộ thế giới vứt bỏ cô tịch cảm, bây giờ còn còn sót lại ở tiểu tây phất đáy lòng, khiến cho hắn làm một ít cái gì, khả lại bị quản chế cho lực lượng hữu hạn, mà chỉ có thể nản lòng nhìn lạc tư minh ra vẻ vui vẻ thao thao bất tuyệt bộ dáng.
Phổ lâm tư lão tiên sinh ở đem suốt đời tâm huyết bút ký cùng với có liên quan phổ lâm tư gia tài sản, chứa nhiều ma dược thô tàng cùng ghi lại, trong nhà tàng khố chờ này nọ giao cho phổ lâm tư sau, giống như là giao cho sở hữu nguyện vọng, ly khai nhân thế.
Đương nhiên, vu sư giới thần kỳ chỗ chính là, làm một người đã chết sau, còn có bức họa như vậy một cái thần kỳ tồn tại, sở hữu nho nhỏ tây phất, cũng không có Eileen · phổ lâm tư cái loại này đau thất phụ thân bi ai, dù sao, hắn vẫn là vẫn nhận nhà mình ngoại công phổ lâm tư bức họa tiên sinh ở ma dược học phương diện dạy.
Tiểu tử kia rất là hưng phấn mà đem chính mình chìm vào ma pháp học tập bên trong, toàn bộ nghỉ hè, quả thực chính là ngâm mình ở phổ lâm tư gia ma dược thất cùng đồ trong phòng. Về phần Eileen · phổ lâm tư, trải qua lúc ban đầu đau xót sau, nhanh chóng phát hiện nhà mình trượng phu thác so với á · tư nội phổ một ít khác thường, phụ thân chết đi sau, toàn bộ cuộc sống trọng tâm liền càng thêm nghiêng cho thác so với á trên người Eileen, lập tức điều chỉnh trạng thái, sắm vai tốt lắm hiền thê lương mẫu nhân vật, một chút một chút vãn hồi thác so với á nguy ngập nguy cơ tâm.
Mà ở thác so với á phát hiện Eileen · phổ lâm tư chế tác một ít ma dược, xảo diệu đóng gói một chút, tống xuất đi, thế nhưng trị người lãnh đạo trực tiếp bảo bối khuê nữ bệnh, chính mình cũng bởi vậy thăng cấp sau, đối cái gọi là ma pháp thái độ, nhưng thật ra đến đây cái đại chuyển biến, này cũng là thác so với á này làm phụ thân thế nhưng vẫn không có phản đối Severus đứng ở phổ lâm tư trang viên học tập ma dược nguyên nhân. Hiện tại xem ra, này vu sư giới ma dược, quả thực so với cao nhất tiêm y sư còn muốn lợi hại.
Đương nhiên, Severus đột nhiên nhất toàn bộ ngày nghỉ cũng không ở, làm cho Lily · Iwan tư tiểu cô nương rất là cô đơn một phen, bất quá làm toàn bộ tiểu khu tối xinh đẹp tiểu cô nương, cho dù thiếu Severus này cùng chung chí hướng Tiểu Hỏa bạn, nàng cũng là thực được hoan nghênh . Cho nên, chỉ tại lúc ban đầu mất mát một phen, sau lại, Lily tiểu cô nương cũng liền chính mình ngoạn chính mình đi.
Ở Severus đắm chìm ở ma dược học thần kỳ, bước đầu tiếp xúc hắc ma pháp sau, lại dưới đáy lòng ẩn ẩn trát hạ một cái ý niệm trong đầu, nếu có thể làm cho "La ti" thật thật chính chính sống lại thì tốt rồi, hắn vẫn đều biết nói, nhìn như ánh mắt sáng sủa lạc tư minh kỳ thật thực hy vọng trừ bỏ chính mình ở ngoài nhân nhìn đến của nàng. Cứ việc tiểu hài tử độc chiếm tâm lý, làm cho Severus thực mất hứng người khác rình đến chính mình trân bảo.
Mà lạc tư minh ở đem toàn bộ phổ lâm tư trang viên tìm một cái ngày nghỉ thời gian đi dạo một vòng sau, cũng có chút đần độn vô vị , đối với một cái đụng vào không thể a phiêu mà nói, trực tiếp xuyên tường mà qua cái gì, kia đều là tiểu CASE, khả càng là như thế, cái loại này càng ngày càng mất đi làm người cảm giác không trọng cảm cũng liên hồi. Lạc tư minh tư tâm lý hiểu được, nàng một bên dùng không gian hoa quả tẩm bổ Severus khí lực, một bên dùng linh khí tẩm bổ Severus tinh thần lực, kỳ thật là hy vọng Severus có thể ở vu sư giới tìm được cái gì biện pháp giải quyết, làm cho nàng theo hiện tại trạng thái trung thoát ly đi ra.
Chính là, nàng ở phổ lâm tư trang viên đi dạo một cái ngày nghỉ, trừ bỏ phát hiện rất nhiều giấu ở góc góc sáng sủa ma dược bình, ma dược bút ký ở ngoài, thật sự là không phát hiện cái gì đáng giá suy nghĩ sâu xa gì đó.
Tùy ý chỉ huy cái trôi nổi đứng lên, nhìn sách thượng toát ra hình ảnh, ai, nàng thật sự là càng sống càng đi trở về, thế nhưng đi vu sư giới , cho rằng đồng thoại đến đối đãi !
Đợi chút, di, này mặt trên viết , hồn khí cái gì, như thế nào như vậy quen thuộc đâu?
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: tạp văn ...
Trảo đầu...
Ngày mai xin phép nghỉ ngơi...
Được rồi, mặt trên đều là lấy cớ...
108, đệ 108 chương: gục Severus
Severus bản ở một bên cẩn thận sửa sang lại nhà mình gia gia lưu lại ma dược học bút ký, nghỉ ngơi khoảng cách, lược vừa nhấc đầu, liền thấy được lạc tư minh trên mặt rối rắm vẻ mặt, đợi cho hắn cũng nhìn kia mặt trên ghi lại sau, cũng là thật sự nổi lên hưng trí. Severus biết lạc tư minh hy vọng giống cái đại người sống bình thường còn sống tâm tư, biết nàng không hy vọng mỗi lần vỗ đầu của hắn thời điểm, lại lần lượt thất bại, cũng biết lạc tư minh hy vọng ở cao hứng hoặc thương tâm thời điểm, có cái ôm ấp có thể dựa vào. Chính là, này hết thảy đều bởi vì linh hồn của nàng thể chất mà không thể thực hiện.
Tuy rằng sách này thượng ghi lại hồn khí các loại lợi hại, còn nhắc tới làm cho mọi người loại tha thiết ước mơ trường sinh chi đạo, nhưng này cũng có linh hồn tách rời táo bạo, tiến tới tiêu hóa ở trong thiên địa nguy hiểm. Bất quá, phương diện này chính yếu một chút là cung cấp một cái đem linh hồn trang bị ở một cái khác vật dẫn trong vòng cơ hội!
Nếu nghiên cứu thích đáng, có phải hay không ý nghĩa, lạc tư minh là có thể có được thân thể của chính mình?
Chính là, như vậy thực thi, thế tất cần một cái vừa mới chết đi, lại còn không có phục hồi thi thể làm vật dẫn, này cũng không phải là nhất kiện chuyện dễ dàng. Hơn nữa, phương diện này, xác xuất thành công cái gì, cũng là thực làm cho người ta đau đầu .
Tuy rằng nhìn như trở ngại thật mạnh, khả ít nhất có một cái biện pháp giải quyết không phải, lạc tư minh cùng Severus tâm tình đều tốt lắm, làm nhiều như vậy năm a phiêu, cuối cùng là nghĩ tới một cái biện pháp, lạc tư khắc sâu trong lòng để miễn bàn rất cao hưng . Thế giới này thượng, mỗi ngày đều có nhân chết đi, tổng sẽ tìm được phù hợp thân thể, làm chính mình vật dẫn . Nhưng là, y theo sách ma pháp thượng lời nói, khiêng linh cữu đi hồn thân mình phải cũng đủ cường đại mới được, hơn nữa linh hồn cùng muốn phụ thân thân thể trong lúc đó phù hợp độ cũng là một vấn đề.
Trong đầu cân nhắc mấy vấn đề này lạc tư minh, hưng phấn mà đại triển một phen thân thủ, làm tràn đầy một bàn tử đồ ăn, nhìn Severus xài được tâm bộ dáng, cười loan hai tròng mắt, đáy lòng cân nhắc , chờ tới khi nào, nàng cũng có thai , nàng nhất định phải đem kia mãn hán toàn tịch đều dọn dẹp đi ra, hảo hảo mà thỏa mãn một chút ăn uống chi dục!
Hai người đều ở nghiên cứu giả kia vốn có quan hồn khí sách ma pháp, vì thế, Severus lại gia tăng nghiên cứu tiến độ, đối với nhà mình tàng thư trung các loại ma dược phối phương gia dĩ cẩn thận nghiên cứu, ở thỉnh giáo Eileen sau, lấy hãn không sợ tử tư thái, nghĩa vô phản cố đầu nhập đến ma dược học nghiên cứu trung đi. Ma dược học nghiên cứu, căn bản là không có khả năng một lần là xong, muốn nghiên cứu chế tạo ra linh hồn dược tề, linh hồn ổn định tề linh tinh dược tề, xa xa không phải hiện tại Severus có thể làm được .
Chính là, lạc tư minh cùng Severus cũng không dám dễ dàng mạo hiểm, linh hồn này ngoạn ý, thật sự là huyền diệu khó giải thích, vạn nhất nếu ra cái gì đường rẽ, lạc tư minh liền không nghĩ qua là tiêu thất, chuyện đó tình không phải đại điều !
Cho nên, ở phát hiện phổ lâm tư gia tàng thư lý, còn có tương quan về linh hồn dược tề sau, một người nhất a phiêu liền nhất trí quyết định vẫn là chờ Severus đem này ma dược nghiên cứu đi ra nói sau.
Dù sao, lạc tư minh đều đã muốn làm nhiều như vậy năm a nhẹ nhàng, cùng với đi đổ kia vài phần không nhất định, còn không bằng nhiều một chút kiên nhẫn, vừa vặn thừa dịp Severus nghiên cứu ma dược thời gian, nhiều hơn rèn luyện chính mình linh hồn cường độ.
Đáy lòng hiểu được này phân đạo lý, nhưng là thật sự thực thi lên thời điểm, luôn lại nhiều như vậy vài phần không đúng đến. Mỗi khi nhìn đến Severus cao hứng ăn chính mình chuẩn bị đồ ăn, đáy lòng tuy rằng vẫn là cảm giác thành tựu tràn đầy , khả luôn không tự giác hội đem suy nghĩ xả đến một cái khác duy độ thượng, nếu là chính mình có thân thể, liền cũng có thể thường đến đồ ăn mỹ vị ... Mọi việc như thế xa tưởng, luôn thường thường đến sáp thượng một cước, làm cho lạc tư minh ngày trở nên có chút đơn giản lại rối rắm.
Mà này nhất nghiên cứu, liền nghiên cứu đến Severus mười một tuổi thu được Hogwart trúng tuyển thông tri thư một ngày này. Tuy rằng, tại đây hai năm lý, Severus đã muốn ở ma dược thượng có tiến bộ rất lớn, nhưng là cách chế tác linh hồn dược tề, vẫn là kém rất lớn nhất đi nhanh, bất quá, dựa theo Severus ý tứ, lại cho hắn một năm thời gian, hắn còn có ngũ thành nắm chắc làm ra linh hồn dược tề. Được rồi, một năm liền một năm đi, dù sao mười một năm đều đợi xuống dưới .
Gần nhất gần, lạc tư minh luôn cảm thấy linh hồn của chính mình tựa hồ vừa muốn tiến thêm một bước tiến hóa , này cũng cùng nàng này hai năm luôn tận lực đem thời gian háo ở trong không gian, nhiều hơn rèn luyện tinh thần lực, thu thập không gian, sau đó tiến vào minh tưởng trạng thái, làm cho chính mình cùng toàn bộ không gian dung hợp cùng một chỗ, cảm thụ cái loại này huyền diệu khó giải thích kỳ diệu cảnh giới, ngô tức vạn vật, vạn vật tức ngô, linh tinh loạn thất bát tao huyền diệu cảnh giới, cũng không lại là trong tiểu thuyết lý luận suông.
Lạc tư minh có nắm chắc, ở một năm nội đột phá này cảnh giới, làm cho linh hồn của chính mình cường độ càng tiến thêm một bước, đãi cho đến lúc này, lại có tiểu tây phất linh hồn dược tề, nàng sẽ tìm cái thích hợp thân thể... Xa tưởng tốt đẹp tương lai, lạc tư minh hưng phấn mà phiêu ở Severus bên người, thậm chí còn giống cái tiểu hài tử giống như vòng vo vài vòng.
Severus thấy thế, hai tròng mắt hiện lên mấy mạt ý cười, này vài năm, hắn tuy rằng một lòng nhào vào ma dược học thượng, đại bộ phận thời gian đều lưu tại trang viên lý, nếu không phải lạc tư minh kiên trì, làm cho hắn nhất định phải đi trường học đến trường, ít nhất muốn đem tiểu học thượng hoàn, hắn kỳ thật càng nguyện ý đứng ở phổ lâm tư trang viên lý, hận không thể đã đem chính mình chôn ở ma dược đôi lý. Không ai so với hắn càng thêm hiểu biết lạc tư minh đối với thoát khỏi a phiêu trạng thái khát vọng, mà hiện tại, hắn đã có cái kia năng lực đến giúp lạc tư minh một chút, hắn liền hận không thể chính mình thông minh một chút lại thông minh một chút, hơn nữa đã muốn theo tổ tiên nơi đó, đã biết hắn ở mãn mười một tuổi sau, sẽ đi Hogwart đến trường, đối với tổ tiên trong miệng ma qua trường học, liền hơn vài phần không cho là đúng.
Khả không nghĩ tới, hắn không nghĩ đi đến trường chuyện tình, Eileen cùng thác so với á trước không phản đối, nhưng thật ra bị lạc tư minh mãnh liệt phản đối.
Như vậy tức giận, như vậy lửa giận ngập trời, giống nhau hắn làm nhiều sai sự lạc tư minh, vẫn là Severus lần đầu tiên nhìn thấy. Hắn đáy lòng ẩn ẩn hiểu được, lạc tư minh là vì hắn hảo, cho nên, cho dù hắn càng thêm thích ma dược học, thích nghiên cứu ma pháp giới chuyện vật, lại rốt cuộc vẫn là ngoan ngoãn đi đi học . Thẳng đến tiếp xúc đến vật lý học, sinh vật học, hóa học, toán học này đó công khóa, thật sự hạ công phu đi nghiên cứu, hắn mới biết được tổ tiên trong miệng nhược tiểu ma qua trí tuệ, thật sự không tha khinh thường.
Severus thích nhất hóa học cùng sinh vật học, vật lý học tổng số học tiếp theo, hắn thích vận dụng này đó ma qua tri thức, lại thôi diễn lợi dụng đến ma dược học thượng, cũng đang là vì Severus ở hóa học cùng sinh vật học thượng hứng thú, mới làm cho hắn ở đối ma dược học học tập trung tiến bộ thần tốc.
Rất nhiều chuyện, kỳ thật đều là nhất để ý thông trăm để ý thông , Severus kỳ thật là cái trời sinh nghiên cứu hình học giả. Rất nhiều thời điểm, lạc tư minh nhìn đem chính mình cả người vùi vào thư đôi lý Severus, đều đã cảm thán vị này tương lai giáo sư khổ đe doạ vận. Bất quá, dựa theo tình huống hiện tại xem ra, tiểu tây phất đối với Iwan tư gia Lily cũng không có kia phó tình căn đâm sâu vào bộ dáng, nếu vào Hogwart sau, lại tránh đi vị kia hắc Ma vương thông báo tuyển dụng, nói không chừng cũng thật sự có thể an an ổn ổn làm học giả.
Dù sao, dựa theo từng trí nhớ xem ra, Severus hẳn là ở tốt nghiệp sau, bởi vì này ở ma dược học cùng hắc ma pháp thượng vĩ đại thành tích, mới đưa tới hắc Ma vương ưu ái.
Kia nói cách khác, tại đây phía trước, Severus hẳn là đều là an toàn .
Ai nha, kỳ thật, hai phương chính quyền cho nhau giao chiến, đáng thương vĩnh viễn đều là bị giáp ở bên trong, tiến thối không được nhân.
Cái gì hắc ma pháp, bạch ma pháp , lực lượng thân mình căn bản là không sao cả hắc bạch tội ác, mấu chốt còn không phải sử dụng lực lượng nhân.
Thôi, quên đi, hôm nay nhưng là cùng Severus đến góc đối hạng mua khai giảng Sở Nhu vật phẩm thời điểm, tưởng này đó sốt ruột chuyện tình, cũng không phải là kiện làm cho người ta cao hứng chuyện tình!
Nhìn tiền phương biểu tình đã muốn có tương lai lãnh ngạo xu thế Severus bình tĩnh mà dẫn dắt Lily · Iwan tư dạo góc đối hạng, lại xác định Severus đối Lily · Iwan tư không có ý tứ sau, khắc sâu cảm thấy vận mệnh quỹ tích đã muốn thay đổi lạc tư minh, tâm tình lại tung bay!
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: cảm ơn khanh chưa lôi, cao hứng O(∩_∩)O...
109, đệ 109 chương: gục Severus
Như nguyên trung lời nói, Severus ở phân viện khi tiến nhập tư lai đặc lâm, mà Lily · Iwan tư cũng tiến nhập cách lan phân nhiều học viện, tuy rằng, lúc này đây, Severus không có đối Lily động tình, chính là đem nàng cho rằng tiểu muội muội bình thường yêu thương, hãy nhìn Lily động bất động sẽ tìm Severus thảo luận công khóa, mỗ cái coi trọng cách lan phân nhiều chi hoa ba đặc sư tử, liền xem Severus không vừa mắt .
Bất quá, này nhất thế kế thừa phổ lâm tư gia gia sản Severus cũng không phải là từng cái kia bị nhân vui cười con sên, lại khởi là nhâm nhân tùy tiện khi dễ , một lần hai lần làm cho chiêm mỗ tư · ba đặc huých nhất cái mũi bụi, khả cứ như vậy vẫn là ngăn không được kích tình mênh mông, giống cái sống khổng tước bình thường, nơi nơi khai bình, hy vọng lấy này dẫn tới Lily · Iwan tư chú ý chiêm mỗ tư · ba đặc.
Lạc tư minh ở một bên nhìn xem rõ ràng, này Lily · Iwan tư tiểu cô nương u, vốn là là cái trí tuệ , cố tình lại ở chuyện này thượng không có bãi rõ ràng cái thái độ, rõ ràng chỉ biết chiêm mỗ tư · ba đặc đối chính mình tâm tư, lại không đem nói nói rõ ràng, ngược lại ngoạn nổi lên tiểu cô nương xiếc, đem chiêm mỗ tư · ba đặc điếu ở giữa không trung, lấy biểu hiện nữ nhi gia rụt rè. Bất quá nàng tự ngoạn của nàng, chính là không nên đem Severus cấp tha xuống nước.
Thác này hai vị phúc, nguyên bản ở trong trường học cũng không nổi danh Severus đã nhiều ngày đến thanh danh thẳng tắp đi lên trên, các loại bản cũ lưỡng nan tranh nhất nữ truyền thuyết, ở trong học viện truyền hừng hực khí thế . Lạc tư minh hy vọng Severus ở trong trường học im lặng quá vài năm, khả không hy vọng nhân này phân ô long sự kiện, mà huyên danh khí tăng nhiều.
Severus ở ma dược học thiên phú, làm cho ma Dược lão sư rất là dẫn nghĩ đến bảo, đem trường học có liên quan ma dược học tàng thư, tùy ý Severus thủ duyệt. Này đối với nghiên cứu linh hồn dược tề lâm vào nhất định bình cảnh Severus mà nói, không thể nghi ngờ là kiện giáo lý phúc âm. Khả cố tình đang ở hắn nghiên cứu khẩn yếu quan đầu, Lily · Iwan tư lại cố tình luôn đến quấy rầy chính mình, hỏi một ít thực không có dinh dưỡng vấn đề còn chưa tính, còn mang đến một cái không biết cái gọi là chiêm mỗ tư · ba đặc, cái kia đầu bị cự quái cấp thải tên, rốt cuộc là thế nào con mắt nhìn đến hắn thích Lily · Iwan tư ?
Severus tính tình, nhất quán khinh thường cho cởi thích, chính là, một lần hai lần khiêu khích, thật sự là làm cho hắn không kiên nhẫn lên, rõ ràng chọn một cái ba người đều ở cơ hội, đem đề tài cấp làm rõ !
"Hữu dũng vô mưu không phải sư tử lỗi, đừng cho dũng hướng vô địch tinh thần biến thành có đầu ngốc nghếch chuyện thực, ba đặc tiên sinh, nếu đầu của ngươi không có bị mạn đức kéo thảo cấp nhồi vào trong lời nói, chỉ cần ngươi hơi chút có như vậy điểm sức quan sát, nên hiểu được, ta cùng Iwan tư tiểu thư chính là bằng hữu quan hệ, về phần, ngươi muốn theo đuổi Iwan tư tiểu thư, vẫn là muốn cùng Iwan tư tiểu thư làm bằng hữu, đều cùng ta không có vấn đề gì." Đã muốn bước đầu cụ bị lời nói ác độc sơ hình Severus nói lên nói đến, chậm rãi , lại cố tình phối hợp hắn lãnh trầm hai tròng mắt, dám làm cho người ta một loại lưng phát lạnh run rẩy cảm.
Lời này rơi xuống, xúc động ba đặc thiếu chút nữa liền nhấc lên quyền đầu tấu đi qua, khả vừa nghe đến Severus nửa điểm cũng không có cùng chính mình tranh Lily tâm tư sau, tròng mắt vừa chuyển, liền chuyển tới Lily trên mặt, nhìn đến giai nhân hai tròng mắt rưng rưng, hàm răng khẽ cắn bộ dáng, nhất thời, anh hùng sứ mệnh cảm ba nuôi kéo liền trực tiếp hướng trên đầu hướng, không chút suy nghĩ sẽ theo thủ huy động thủ trung ma trượng, muốn vì mỹ nhân tranh một hơi.
Severus lại khởi là kia đợi lát nữa đứng ở tại chỗ, nhâm nhân đánh đứa ngốc, mắt thấy che mặt tiền hai người dĩ nhiên là cái nói không thông , rõ ràng trực tiếp xa bỏ chạy , âm thầm quyết định, về sau nhìn thấy này hai người vẫn là đường vòng đi quên đi.
"La ti, Lily trước kia rõ ràng hận đáng yêu ..." Tuy rằng mấy năm nay bởi vì toàn thân tâm đắm chìm ở ma dược học cùng với ma qua giới các loại thần kỳ ngành học học tập trung, cùng Lily · Iwan tư tiếp xúc thời gian tự nhiên mà vậy giảm bớt , khả bởi vì Lily là hắn cái thứ nhất tiếp xúc đến tiểu vu sư, ở Severus trong lòng, Lily · Iwan tư còn là có thêm rất nặng một phần ảnh hưởng . Chính là, vì sao lúc trước cái kia đơn thuần tiểu cô nương, hội biến thành hiện tại cái dạng này đâu?
"Tiểu cô nương thôi, tổng là có chút hư vinh tâm , tây phất cùng ba đặc đều là này giới tân sinh trung người nổi bật, có ngươi sao như vậy hai vị vì nàng ra tay quá nặng, tiểu cô nương đáy lòng tự nhiên liền cảm thấy có chút mỹ." Lạc tư minh tuy rằng hiểu được Lily · Iwan tư làm như vậy nguyên nhân, đáy lòng rốt cuộc vẫn là không hy vọng Severus cùng Lily nhiều hơn tiếp xúc , thời kỳ trưởng thành thiếu nam thiếu nữ cái gì, nội tiết tố nhất xúc động, nếu là Severus không nghĩ qua là lại dựa theo nguyên bình thường, lâm vào đối Lily · Iwan tư không thể tự kềm chế tình yêu lý, kia nàng sở làm hết thảy cố gắng, không phải lại bạch phế đi?
Nàng khả một chút đều không hy vọng nhìn đến cái kia bị cự xà cắn chết, cuối cùng còn muốn nói một câu "LOOK AI ME", thông qua ha lợi · ba đặc cặp kia cùng Lily · Iwan tư tưởng tượng hai tròng mắt qua lại ức chính mình thảm đạm khi còn sống Severus. Của nàng tây phất, hẳn là có một hắn yêu cũng yêu của nàng nữ tử làm bạn, mà không phải bị áy náy cùng hối hận điền mai cả đời. Của nàng tây phất, hẳn là đi làm hắn muốn làm hết thảy sự tình, mà không là vì đối Lily áy náy, làm cho chính mình sinh hoạt tại thống khổ bên cạnh, ngày ngày không thể giải thoát.
Đã không có Severus ở bên trong chen chân, Lily · Iwan tư rất nhanh đáp hòa cùng chiêm mỗ tư · ba đặc kết giao , thật sự là đối mặt chiêm mỗ tư · ba đặc này đầu nhiệt tình như hỏa tiểu sư tử không chỗ không ở tình yêu tiến công chiếm đóng, hơn nữa cách lan phân nhiều học viện cao thấp đối bọn họ chúc phúc cùng kỳ vọng, ở mọi người đều cho rằng bọn họ là một đôi dưới tình huống, hai người hội đi tới cùng nhau, tựa hồ cũng thành tự nhiên mà vậy chuyện tình.
Cách lan phân nhiều bốn người mạo hiểm tiểu tổ, từ nay về sau lại nhiều một đóa cách lan phân nhiều chi hoa đi theo, Lily thiên tính lý cũng cất giấu đối sở hữu không biết hảo kỳ, cho nên, ở hai năm cấp đêm noel, năm người thế nhưng vi bối trường học lệnh cấm, vụng trộm vào cấm lâm, thần bí cấm lâm, sở dĩ trở thành cấm địa, tự nhiên có này suy tính, vài cái choai choai đứa nhỏ, liền như vậy dựa vào một cỗ tử lòng hiếu kỳ tính mậu tùy tiện xông đi vào, này kết quả có thể nghĩ. Vài người đều treo màu, Lily · Iwan tư lại bị thương nặng nhất, chạy ra cấm lâm thời điểm, đã muốn hấp hối, ngay tại đưa hướng phòng chữa bệnh trên đường, linh hồn ly khai thân thể, bị một cái khác cường đại linh hồn thừa dịp hư mà vào.
Lạc tư minh là đã bị một cỗ rất mạnh lực kéo, rồi đột nhiên bị kéo vào Lily · Iwan tư ở trong thân thể , nàng vốn là nghe được tin tức, cùng Severus cùng đi nhìn xem Lily · Iwan tư đám người tình huống, cũng không tưởng vừa xong địa phương, liền thấy được Lily · Iwan tư linh hồn theo của nàng thân thể lý rời đi, mà nàng cứ như vậy mạc danh kỳ diệu xuất hiện ở tại Lily · Iwan tư thể xác lý. Bản năng mặc niệm mấy năm nay thục nhớ cho tâm địa về hồn khí mặt trên chú ngữ, làm cho linh hồn của chính mình cùng khối này thân thể càng thêm phù hợp, đợi cho trình độ nhất định, nàng liền cảm giác được Severus hướng của nàng miệng quán một lọ hương vị loạn thất bát tao ma dược, tuy rằng hương vị thật sự là làm cho người ta không dám khen tặng, khả hiệu quả cũng là thực rõ ràng , nàng lập tức cảm giác được chính mình đối này phúc thân mình chi phối độ lại đề cao rất nhiều.
Severus ở một bên đem hết thảy nhìn xem rõ ràng, nàng xem đến Lily · Iwan tư linh hồn vừa ly khai thân thể của hắn, liền lập tức tiêu tán ở tại trong không khí, mau hắn căn bản là không có khác cứu trợ thi thố. Severus cho tới bây giờ chính là cái làm đoạn tắc đoạn, tâm tính quyết đoán người, đã biết Lily · Iwan tư đại khái không có cách nào sống lại sau, đã nhận ra lạc tư minh tiến nhập Lily thân mình, lập tức đem mấy ngày hôm trước vừa mới luyện chế tốt linh hồn dược tề cấp lạc tư minh quán đi xuống.
Vốn, từ mấy ngày trước đây cuối cùng đem linh hồn dược tề chế đi ra sau, Severus cùng lạc tư minh còn ước định, đợi cho này học kỳ sau khi đi qua, phải đi tìm một thích hợp thân thể, cũng không tưởng, âm kém dương sai, nhân duyên trùng hợp, lạc tư minh lần này lại vào Lily · Iwan tư thân mình.
Linh hồn cùng tân thân thể dung hợp, kỳ thật là cần nhất định thời gian đến giảm xóc , cho nên, bước đầu ổn định hơn nữa nắm giữ thân thể chi phối quyền sau, lạc tư minh liền lâm vào ngủ say trung. Chờ nàng lại tỉnh lại thời điểm, liền thấy được chính mình đầu giường tóc đầy mỡ, sắc mặt tái nhợt, đôi mắt phiếm hắc Severus.
Nâng lên thủ theo bản năng nhu nhu đối phương đầy mỡ ngấy tóc, nhíu nhíu mày đầu, ngữ mang nhẹ nhàng cùng oán giận nói: "Thực bẩn!"
Rõ ràng là ghét bỏ ngữ khí, lại lộ ra vui hơi thở.
Chỉ có hai người hiểu được, lạc tư minh muốn làm này động tác, suy nghĩ bao lâu!
110, đệ 110 chương: gục Severus
Chờ Severus đi tắm rửa một cái, làm một cái nho nhỏ ma pháp, tóc mang theo tự nhiên xoã tung mềm mại xuất hiện ở lạc tư minh trước mặt thời điểm, lạc tư minh đã muốn lại nhỏ ngủ một lát, làm cho linh hồn của chính mình cùng này thân thể chiếm được càng thêm phù hợp dung hợp, thuận tiện cũng đem Lily · Iwan tư lưu lại ở thân thể lý một ít trí nhớ hội hợp một chút, hơn nữa nàng coi như là nhìn Lily · Iwan tư lớn lên , đối với Lily · Iwan tư một ít tình huống cũng coi như hiểu biết, tạm thời sắm vai Lily · Iwan tư cũng là không xem như việc khó.
Bởi vì thời gian trước Severus cùng Lily · Iwan tư nháo phiên duyên cớ, lạc tư minh cùng tây phất thương lượng sau, vẫn là quyết định, tạm thời hai người vẫn là thiếu điểm liên lạc có vẻ hảo, miễn cho dẫn nhân điểm khả nghi.
Cho nên, ở kế tiếp có thể đoán được phân biệt trước mặt, lạc tư minh rất là qua một tay nghiện, đem kia đầu mơ ước thật lâu tóc đen, hung hăng chà đạp một phen, nhìn Severus tưởng tức giận, lại bởi vì nghĩ đến cái gì mà ẩn nhẫn đáng yêu ánh mắt, lạc tư minh liền một trận côca. Tâm tình tốt nàng, tinh thần lực liên tiếp không gian, cầm hai cái đại quả táo đi ra, đưa cho Severus một cái, chính mình cầm trên tay một cái, bẹp bẹp cắn thật sự là cao hứng, trời biết, nàng có bao nhiêu lâu không có hưởng qua hoa quả hương vị !
Severus bản nhân kỳ thật là cũng không thích nước ăn quả , nói đến, Severus xem như cái cực độ kiêng ăn nhân, nếu không phải có lạc tư minh ở một bên **, lấy Severus kiêng ăn trình độ, nói không chừng vẫn là hội trưởng thành một bộ dinh dưỡng bất lương bộ dáng. Bất quá, giờ khắc này, nhìn lạc tư minh cắn quả táo hạnh phúc bộ dáng, chỉ cảm thấy trong tay bình quả thật là dù cho ăn bất quá .
Hai người cười đùa một trận, lại liền về sau một đoạn ngày tình huống làm bước đầu kế hoạch, liền làm phân biệt.
Kỳ thật đối với Severus mà nói, ngày cũng là không tính quá khó khăn quá, dù sao, hắn biết hắn "La ti" là ở chỗ này, chỉ cần mỗi ngày cách đám người xác định lạc tư minh mạnh khỏe, tâm liền buông xuống hơn phân nửa, cuối cùng, lại đem còn lại hơn phân nửa thời gian đặt ở luyện chế ổn định linh hồn dược tề mặt trên, cuộc sống việc bận rộn lục , ký phong phú, lại an ổn, trừ bỏ thiếu lạc tư minh một ngày ba bữa thức ăn cung ứng cùng sau khi ăn xong món điểm tâm ngọt, làm cho khẩu vị không tốt, cả người có điều hao gầy ở ngoài, liền không có gì không tốt .
Ngược lại là lạc tư minh, thật là có cực khổ ngôn, ai kêu ở của nàng ảnh hưởng hạ, âm kém dương sai , Lily · Iwan tư sớm đáp ứng cùng chiêm mỗ tư · ba đặc kết giao đâu. Hiện tại tốt lắm, nàng thượng Lily · Iwan tư thân, đối mặt chiêm mỗ tư · ba đặc này trên danh nghĩa bạn trai, thật sự là khổ trong lòng đầu, miệng khó trả lời!
Nàng thật sự rất muốn muốn trực tiếp cùng chiêm mỗ tư · ba đặc nói chia tay, khả tổng không thể rất đột nhiên, nếu là bởi vậy khiến cho Albus · Dumbledore chú ý, đã có thể không tốt chơi.
Mấy ngày nay, nàng cân nhắc đến cân nhắc khởi, cảm thấy lúc này đây cấm lâm hành, có lẽ có thể làm chia tay ngòi nổ chi nhất, hơn nữa chiêm mỗ tư · ba đặc nhất quán là tốt làm náo động , ở trong học viện, ái mộ chiêm mỗ tư · ba đặc không hề số ít, thêm chi, này nhất thế, chiêm mỗ tư · ba đặc theo đuổi Lily · Iwan tư quá trình không bằng nguyên trung như vậy hơn vài phần khúc chiết, nói đến chiêm mỗ tư · ba đặc hiện tại như vậy một cái đứa nhỏ thật sự đối Lily · Iwan tư sâu đậm cảm tình, kia thuần túy là xả đản.
Cho nên, phương diện này, khả làm văn vẻ vẫn là rất nhiều .
Chính là, kế hoạch cần từng bước một đến, khả ở cụ thể thực thi phía trước, còn muốn chịu được chiêm mỗ tư · ba đặc kia hỏa diễm bàn nhiệt tình, thật là có chút ăn không tiêu a!
Cuối cùng, ở bị lạc tư minh "Trùng hợp" gặp được chiêm mỗ tư · ba đặc cùng một cái tóc vàng bích nhãn xinh đẹp cô gái ôm cùng một chỗ sau, lạc tư minh xảo diệu diễn xuất một tuồng kịch, đem chiêm mỗ tư · ba đặc ở cấm trong rừng, không để ý của nàng nguy hiểm, chỉ lo chính mình nhất bang tử huynh đệ, cùng với mấy ngày liền đến chứa nhiều bất mãn phát tiết đi ra, ở trước công chúng dưới, trịnh trọng chuyện lạ theo chiêm mỗ tư · ba đặc tỏ vẻ chia tay quyết tâm!
Sau lại ngày, lại liên hợp chung quanh nhất bang tiểu Laury tỷ muội, không cho chiêm mỗ tư · ba đặc hữu gì tiếp cận chính mình cơ hội, mà chiêm mỗ tư · ba đặc bên người lại nhiều kia tóc vàng bích nhãn cô gái như bóng với hình, thời gian lâu, cách lan phân nhiều trong học viện nhưng thật ra xuất hiện rất hảo ngoạn tình cảnh.
Mỗi khi ở lớp học thượng hoặc là trên bàn cơm, chiêm mỗ tư · ba đặc luôn vẻ mặt thâm tình nhìn bị nhất chúng đồng bạn vây quanh Lily · Iwan tư, mỗi khi chiêm mỗ tư · ba đặc rục rịch muốn đi phía trước hướng Lily · Iwan tư phương hướng tới gần thời điểm, sẽ bị kia tóc vàng bích nhãn tiểu cô nương lã chã chực khóc bộ dáng cấp ngăn lại. Cửu nhi cửu chi, đợi cho mọi người phát hiện, không biết khi nào thì, chiêm mỗ tư · ba đặc không hề nghĩ hướng Lily · Iwan tư cầu hòa, ngược lại đem càng nhiều thời giờ hoa ở tại kia tóc vàng bích nhãn cô gái trên người, thậm chí còn có người nhìn đến hai người gắn bó tướng ôi thời điểm, có một số việc cũng liền tiêu tán ở tại mưa gió trung.
May mắn là, rất nhanh này học kỳ quá hoàn, mọi người đều các về các gia, các tìm các mẹ, lạc tư minh cuối cùng là không cần vất vả chính mình ngụy trang thành nhiệt tình Lily tiểu công chúa, có thể trộm phù sinh nửa ngày nhàn.
Tuy rằng, trở lại Iwan tư gia, hay là muốn đối mặt Iwan tư vợ chồng chờ quan tâm, tận lực không cho chính mình tính cách thay đổi nhiều lắm, hay là muốn diễn trò, nhưng là ít nhất, nàng có thể gia tăng cùng Severus cùng một chỗ thời gian.
Lại nói tiếp, nàng từ đi vào thế giới này sau, còn không từng như thế trưởng thời gian, cùng Severus phân biệt, cũng không biết tây phất đứa nhỏ này có hay không đúng hạn ăn cơm, có phải hay không lại chỉ lo mê muội dược thí nghiệm, mà quên ăn cơm, quên rửa mặt. Thời gian này, nhìn đều gầy, ngay cả tóc đều đầy mỡ không ít.
Thật là, kia đứa nhỏ, sẽ không là cái hội chiếu cố nhân !
Iwan tư vợ chồng đối với Lily · Iwan tư đi tìm Severus ngoạn, nhưng thật ra cảm thấy thực tự nhiên, hai cái hài tử vốn là là từ tiểu cùng nhau lớn lên , hiện tại lại ở một chỗ đến trường, cảm tình vô cùng thân thiết một chút tự nhiên là tốt. Hơn nữa tư nội phổ gia cùng nhà bọn họ là hàng xóm, thậm chí, nói lý ra, Iwan tư vợ chồng cũng thương lượng quá, lấy nhà mình nữ nhi đặc thù tình huống, tương lai nếu thật sự muốn tìm một người nam nhân gả cho trong lời nói, tư nội phổ gia đứa nhỏ nhưng thật ra cái tốt lắm lựa chọn. Ký cùng nhà mình nữ nhi có thanh mai trúc mã tình phân, lại đều là vu sư hội ma pháp, có tiếng nói chung. Hơn nữa hai nhà lại là hiểu biết, thật sự là không thể tốt hơn .
Đương nhiên, lạc tư minh giờ phút này khẳng định là không biết Iwan tư vợ chồng tâm lý , ở trong lòng nàng, nàng còn chính là đơn thuần đem Severus cho rằng một cái chính mình nhìn lớn lên đứa nhỏ, chưa từng có hướng kết hôn cái gì phương hướng thượng lo lắng.
Toàn bộ nghỉ đông thời gian, lạc tư minh xem như đóng quân ở Severus trong nhà , mỗi ngày biến đổi đa dạng cấp chính mình cùng Severus làm ông chủ tây ăn, trước kia chỉ nhìn Severus ăn thời điểm, tổng là có chút hâm mộ ghen tị hận phức tạp cảm xúc, hiện tại chính mình cũng có thể đủ thỏa mãn ăn uống chi dục , kia tâm tình, miễn bàn thật đẹp !
Đương nhiên, Severus cũng không có dừng lại đối linh hồn dược tề nghiên cứu, tuy rằng hiện tại xem ra, lạc tư minh cùng Lily · Iwan tư thân mình dung hợp tốt lắm, bất quá không sợ nhất vạn chỉ sợ vạn nhất, tổng yếu có cái chuẩn bị mới tốt. Cho nên, luôn luôn , lạc tư minh sẽ làm một hồi chuột trắng nhỏ, uống kia hương vị tuyệt đối không tính là tốt ma dược, sau lại, ở lạc tư minh luôn mãi yêu cầu cùng mãnh liệt kháng nghị hạ, hương vị mới xem như có cải tiến.
Mà mỗi uống một lần linh hồn dược tề, lạc tư minh cũng xác thực cảm giác được chính mình đối khối này thân thể nắm trong tay độ ở dần dần đề cao, nàng tin tưởng, qua này nghỉ đông, nàng có thể đủ triệt hoàn toàn để nắm trong tay khối này thân thể .
Quả nhiên, nghỉ đông chấm dứt thời điểm, lạc tư minh đã muốn có thể thoải mái tự nhiên vận dụng khối này trong thân thể ma lực, thi triển vài cái tiểu ma pháp . Ít nhiều phổ lâm tư trang viên đặc thù tính, mới có thể đủ làm cho nàng ở trường học ngoại thi triển ma pháp, mà không đến mức tiến vào trường học sổ đen dẫy.
Nghỉ đông chấm dứt, hai người trở lại trường học, lại hay là muốn làm bộ như không quá thục bộ dáng, bất quá, ngầm, lạc tư minh vẫn là thay Severus chuẩn bị tốt một ngày ba bữa, nàng khả không thể gặp chính mình thật vất vả dưỡng trở về tiểu tây phất lại biến thành da bọc xương bộ dáng. Mà ở xác định chiêm mỗ tư · ba đặc cuối cùng là buông xuống đối của nàng chấp niệm, chính thức cùng tóc vàng bích nhãn tiểu cô nương kết giao sau, lạc tư minh cùng Severus lợi dụng một loại không ôn không hỏa tư thái, chậm rãi ở người khác trong mắt chữa trị quan hệ, hai người cũng sẽ ngẫu nhiên cùng nhau tụ ở thư viện lý, xem cái thư, thương thảo một chút bài tập, hoặc là gặp mặt thời điểm, đánh cái tiếp đón. Mà hai người quan hệ chuyển biến, cũng không có khiến cho nhiều sóng gió, trừ bỏ chiêm mỗ tư · ba đặc không đến nơi đến chốn vài câu chói tai lời nói ở ngoài, thực thuận lợi vượt qua sẽ làm người ta nghi ngờ ngày.
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: như vô tình ngoại, đây là cuối cùng một cái chuyện xưa . Viết xong này chuyện xưa, bài này sẽ kết thúc.
Khác, hôm nay là ngày quốc tế thiếu nhi, ngày hội thoải mái...
111, đệ 111 chương: gục Severus
Severus ở hắc ma pháp cùng ma dược học thượng thiên phú rốt cuộc vẫn là khiến cho hữu tâm nhân chú ý, là vàng đến làm sao đều là hội sáng lên , cùng để ý, là một nhân tài, vô luận như thế nào che dấu, cẩn thận điệu thấp, cũng vẫn là vào mỗ ta nhân mắt.
Người có tuổi cấp học trưởng Lucius · Malfoy tìm đến Severus tiến hành du thuyết thời điểm, Severus không phải không động tâm , là cái nam nhân, lại không thể có thể không có một chút ít dã tâm, hơn nữa, Lucius · Malfoy làm tư lai đặc lâm người có tuổi cấp cấp dài, nhất quán là cái vĩ đại , Malfoy gia tộc ở vu sư giới cũng là số một số hai đại gia tộc, có thể thắng được Malfoy kính yêu cùng tôn kính, tuyệt không tầm thường nhân chờ.
Tuy rằng tâm động, Severus vẫn là nhớ tới lạc tư minh trong miệng khát khao, lạc tư minh vẫn hy vọng, bọn họ tốt nghiệp sau, có thể trở lại bình thường cuộc sống vòng luẩn quẩn lý, còn hy vọng tốt nghiệp sau, có thể đi ma qua đại học tiến hành một phen đào tạo sâu, sau này, liền im lặng thường thường thản nhiên ở ma qua giới cuộc sống. Lạc tư minh luôn nói vu sư giới quá mức sóng ngầm mãnh liệt, tranh đấu gay gắt, hơn nữa liền như vậy nhất mẫu ba phần , thật sự đấu đứng lên, bọn họ như vậy sinh ra vu sư, giáp ở bên trong, liền có vẻ khó xử .
Severus tôn trọng lạc tư minh ý tứ, cho nên, hiện tại đối mặt Lucius · Malfoy đưa qua cành ô liu, tuy rằng tâm động, cuối cùng, vẫn là kiên quyết cự tuyệt .
Không hiểu , hắn chính là không nghĩ muốn cho lạc tư minh thất vọng.
Chuyện này, Severus cũng không có cùng lạc tư minh nhắc tới, ở hắn xem ra, chuyện này cự tuyệt chẳng khác nào trôi qua, cũng không dùng lấy ra nữa, đồ tăng một ít không cần thiết phiền toái, miễn cho lạc tư minh lo lắng. Severus vẫn cảm thấy kỳ quái, lạc tư minh tựa hồ đối với hắn tương lai luôn luôn loại không hiểu lo lắng, vẫn nói bóng nói gió, du thuyết hắn ở tốt nghiệp sau, không cần ở lại vu sư giới. Số lần hơn, Severus ẩn ẩn cũng thấy rõ một ít, chính là, lạc tư minh không nói, hắn cũng sẽ không hỏi.
Đối với chính mình toàn thân tâm tin cậy người, Severus luôn ôm có thật lớn khoan dung, hắn sở hữu phòng vệ cùng cứng rắn xác ngoài, độc ác ngôn ngữ, cũng đều là ở đối mặt ngoại nhân khi mới có thể bày ra.
Chuyện này vốn cũng nên như vậy trôi qua , dù sao, Severus ở ma dược học thượng tuy có thiên phú, lại cũng chỉ là cái ba năm cấp đệ tử, mời chào hắn, cũng bất quá là vì dự trữ nhân tài, không có thành công, Lucius · Malfoy cũng sẽ không lại phế cái kia công phu.
Bất quá, Severus bởi vì hạng nhất ma dược học nghiên cứu, cần một ít phụ trợ công cụ cùng ma dược, ở phổ lâm tư trang viên tồn khố lý, không có tìm được tương ứng gì đó sau, hắn đem ánh mắt chuyển dời đến phiên đổ hạng. Uống lên tăng linh tề sau, Severus cùng lạc tư minh cùng đi phiên đổ hạng, kỳ thật, nếu không phải lạc tư minh tinh thần lực cấp bậc lại đột phá, thi triển ra ma pháp có cũng đủ uy hiếp lực, hai cái còn không có trưởng thành đứa nhỏ, giao thiệp với phiên đổ hạng, cũng không phải là cái sáng suốt quyết định.
Ở phiên đổ hạng, Severus dùng nhất phẩm chính mình chế tác linh hồn dược tề, đổi đến chính mình Sở Nhu muốn gì đó sau, liền cùng lạc tư minh ly khai. Severus mấy năm nay ở ma dược học thượng lớn nhất thành tựu liền là linh hồn dược tề, tự nhiên liền kia hắn đến trao đổi chính mình Sở Nhu tài liệu.
Chính là, hai người rốt cuộc vẫn là nộn một ít, cho dù uống lên tăng linh tề, còn là bị người tra ra dấu vết để lại.
Hội luyện chế linh hồn dược tề ma dược đại sư, toàn bộ vu sư giới cũng là ít ỏi không có mấy , huống chi, Lord Voldemort ở uống qua thuộc hạ cung đi lên linh hồn dược tề sau, rõ ràng cảm giác được chính mình tinh thần trạng huống cùng linh hồn trạng thái có rất lớn cải thiện, liền đối với Severus sinh ra hứng thú. Một phen truy tra xuống dưới, có một số việc cũng liền trồi lên thủy diện.
Lucius · Malfoy làm người phát ngôn đến thay Lord Voldemort truyền lời thời điểm, lạc tư minh đã ở Severus bên người, biết được hắc Ma vương mời sau, nhíu nhíu mày đầu, lược nhất tưởng tưởng, liền cũng hiểu được làm sao ra sai lầm.
Nếu bỏ qua một bên Severus không nói chuyện, lạc tư minh cá nhân là thưởng thức Lord Voldemort đối vu sư giới tiến hành một hồi cải cách chủ ý , chính là, người nào đó từ cắt miếng sau, liền càng ngày càng mất đi một cái người lãnh đạo lý trí cùng mị lực, cái gọi là thuần huyết thống ngôn luận, cũng quá mức cực đoan cùng khuyết thiếu thiết thực có thể làm tính, chỉ có thể xem như cái cấp tiến cải cách gia, cũng cái đủ tư cách người lãnh đạo.
Mà hiện ở phía sau, ta đây hắc Ma vương sớm không biết lấy linh hồn của chính mình cắt bao nhiêu phiến, phía sau, làm cho Severus đi theo hắc Ma vương gặp, lạc tư minh cũng lo lắng. Khả lại lo lắng, ở vu sư giới bàn thượng, có một số việc, rốt cuộc vẫn là thân bất do kỷ!
Đối mặt lạc tư minh cố chấp yêu cầu cùng đi gặp Lord Voldemort yêu cầu, Severus không lay chuyển được đi, vẫn là đáp ứng rồi xuống dưới, hắn không rõ, vì sao lạc tư minh hội đem lần này gặp, cho rằng đầm rồng hang hổ bình thường, trận địa sẵn sàng đón quân địch, sợ có cái cái gì vạn nhất.
Sự thật chứng minh, lạc tư minh cũng thật là lo lắng quá , phía sau hắc Ma vương vẫn là hữu lý trí này ngoạn ý ở , cách nói năng lời nói rất là có phong độ, trừ bỏ ngẫu nhiên cặp kia huyết sắc hai tròng mắt lý mạnh xuất hiện thô bạo, tiết lộ vài phần huyền cơ, nếu không phải lạc tư khắc sâu trong lòng để có vài phần để ở, chỉ sợ cũng hội đem như vậy phong độ chỉ có, ngôn chi có vật nam nhân, cho rằng một cái xuất sắc người lãnh đạo.
Có lẽ là bởi vì làm nhiều năm a phiêu duyên cớ, lạc tư minh đối với linh hồn chuyện tình luôn hơn vài phần mẫn cảm, nàng có thể cảm giác được Lord Voldemort linh hồn cường đại cùng không xong chỉnh, cùng với linh hồn táo bạo, nhân vật như vậy, ngốc thân cận quá , cũng không phải là kiện chuyện tốt.
Lạc tư minh, bản năng cảm thấy nguy hiểm!
Mà sự thật cũng xác thực như lạc tư minh sở liệu, vốn Lord Voldemort cảm thấy hứng thú là phổ lâm tư gia hậu duệ, còn tuổi nhỏ có thể đủ luyện chế ra linh hồn dược tề Severus · tư nội phổ, cũng không tưởng, làm cho hắn thấy được càng thú vị vật nhỏ!
Làm đem linh hồn của chính mình làm đậu hủ giống nhau thiết ngoạn, điên cuồng mà chế tác hồn khí hắc Ma vương, hắn ngay từ đầu liền đã nhận ra lạc tư minh không thích hợp, đợi cho hắn phát hiện lạc tư minh linh hồn thế nhưng không phải khối này thân thể nguyên trang sau, liền càng cảm thấy hứng thú !
, cái gì tên là tiền mất tật mang, có thế chứ, còn chưa nghĩ ra như thế nào giảm bớt Severus tại đây vị hắc Ma vương trước mặt mặt mày rạng rỡ, chính mình trước hết đáp đi vào!
Đợi cho Lord Voldemort lại nhiều lần đối lạc tư minh nói ra vấn đề sau, Severus cùng lạc tư minh cũng nghĩ tới mấu chốt chỗ. Severus cũng là bởi vì mấy năm nay vẫn nghiên cứu linh hồn tương quan vấn đề, chế tác linh hồn dược tề duyên cớ, đối với linh hồn linh tinh gì đó đặc biệt mẫn cảm, cho nên, cùng lạc tư minh giống nhau, hắn cũng đã nhận ra hắc Ma vương giấu ở khiếp sợ biểu tượng hạ táo bạo linh hồn, lại nghĩ tới trong nhà về hồn khí miêu tả, nhất thời, liền đối vị này nguyên bản rất hảo cảm đại BOSS, mất đi hứng thú, chỉ cảm thấy nguy hiểm.
Lạc tư minh hiểu được xá không được đứa nhỏ bộ không được sói, cùng với như vậy lá mặt lá trái ứng đối, còn không bằng đến cái sạch sẽ lưu loát , nàng cấp Severus một cái trấn định mỉm cười, đối với đối diện hắc Ma vương chậm rãi hộc ra hai chữ: "Hồn khí!"
Nhìn Lord Voldemort nháy mắt đêm đen đến sắc mặt, cùng quanh thân cuồng bạo như lốc xoáy khí thế, lạc tư minh cũng thả ra chính mình tinh thần lực cùng chi giằng co, cùng hắc Ma vương người như vậy đàm phán, không có đủ thực lực cùng chi đối kháng, chỉ biết bị bóc lột ngay cả khối da cũng không lưu cho ngươi!
Từ lúc làm a phiêu thời điểm, lạc tư minh liền phát hiện , chính mình có thể mượn dùng không gian lực lượng, thi triển uy áp! Này nhất chiêu, khí thế thượng lớn tiếng doạ người chiến thuật, hiện tại xem ra vẫn là rất hiệu . Nhìn Lord Voldemort hay thay đổi dung nhan, lạc tư khắc sâu trong lòng để thở dài, xem đi, gọi ngươi tùy tiện lấy linh hồn của chính mình cắt miếng, biến thành chính mình ngay cả điểm cơ bản cảm xúc nắm giữ năng lực đều không có , cứ như vậy so đấu một chút khí thế, thế nhưng liền vui mừng lộ rõ trên nét mặt !
Lạc tư minh cũng mặc kệ Lord Voledmort đáy lòng rốt cuộc là như thế nào cân nhắc , vô luận hắn như thế nào yêu ma hóa thân thể của nàng phân, nàng sẽ đến cái địch bất động, ta bất động, trước dọa ở đối phương nói sau!
112, đệ 112 chương: gục Severus
Đem phổ lâm tư trang viên nội kia bản ghi lại cùng hồn khí có liên quan sách ma pháp quăng cấp hắc Ma vương, lại khinh phiêu phiêu bỏ lại một câu: "Vu sư giới quý tộc nhà hẳn là đều có cùng hồn khí tương quan ghi lại.", lạc tư minh cùng Severus tựu thành công lui lại .
Cho dù Lord Voldemort bởi vì cắt miếng duyên cớ, không tính là một cái anh minh thần võ người lãnh đạo, nhưng là cơ bản nhất phán đoán năng lực vẫn phải có, ở hiểu không có thể dễ dàng bắt lạc tư minh cùng Severus, lại ở lạc tư minh bỏ lại cũng đủ mồi sau, cũng để lại nhâm hai người ly khai.
Kỳ thật về hồn khí việc, mấy năm nay, lạc tư minh cùng Severus sẽ không thiếu nghiên cứu, chính là, có một chút cũng là khẳng định , linh hồn chỉ có càng là đầy đủ trọn vẹn cường đại, mới càng tốt, thậm chí, lạc tư minh phỏng đoán, lúc đầu, này ở chung hồn khí biện pháp nhân, kỳ thật có phải hay không chính là muốn đến cái Tá Thi Hoàn Hồn, mà như vậy Tá Thi Hoàn Hồn, liền cùng nàng hiện tại ví dụ không sai biệt lắm. Một người linh hồn luôn cùng một khối thân thể tướng xứng đôi , phương diện này xứng đôi tiêu chuẩn mã tự nhiên lại là một khác phiên thần kỳ nghiên cứu, là kiện nói không rõ nói không rõ việc. Bất quá, ít nhất, một người linh hồn chỉ có cũng đủ cường đại, mới có thể đủ triệt tiêu đến từ thân thể bài xích, tiến tới sử chính mình cùng tân thân thể dung hợp.
Thật giống như nàng ở Lily · Iwan tư trong cơ thể tỉnh lại, tuyệt đối là kiện may mắn thêm nhiều mặt cố gắng kết quả, nếu linh hồn của nàng không phải đã muốn cũng đủ cường đại, lại có Severus tinh luyện linh hồn dược tề phụ trợ, sợ là ít nhiều cũng sẽ có chút di chứng . Chính là nàng hiện tại nhìn như hết thảy đều hảo hảo , lúc ban đầu thời điểm, cũng thường xuyên sẽ có loại mệt mỏi cảm cùng một ít không thuộc loại của nàng táo bạo cảm xúc xuất hiện.
Mà Lord Voldemort hiện tại nếu không phải đứng ở hắn nguyên lai thân mình bên trong, vốn linh hồn cùng thân thể chính là tướng dung hợp , lấy hắn như bây giờ cắt miếng trình độ, cách nguyên trung hỏng mất điên cuồng ngày cũng không xa .
Đương nhiên, này đó chính là lạc tư minh cùng Severus đoán, bọn họ hai người đánh giá , ngắn hạn nội, vị kia hắc Ma vương hẳn là đều đã vội vàng hồn khí chuyện tình, không sẽ tìm đến bọn họ phiền toái. Về phần làm cho Severus tinh luyện linh hồn dược tề chuyện tình, thôi, dù sao thù lao cái gì, đến lúc đó tìm Malfoy gia Lucius lấy là đến nơi, bọn họ cũng không phải làm lỗ vốn sinh ý, tạm thời hẳn là không có gì ** phiền.
Tuy nói như thế, hai người vẫn là nhanh chóng làm đến tiếp sau an bài, lạc tư minh chiếm Lily · Iwan tư thân mình, sẽ đối Iwan tư một nhà tẫn ít nhất đạo nghĩa, quỷ mới biết được, cái kia tinh thần không ổn định, tùy thời khả năng táo bạo hắc Ma vương có thể hay không lấy bọn họ người nhà hết giận, cho nên, ở có thể dời đi phía trước, trước dời đi đi qua, cũng là kiện chuyện tốt.
Lạc tư minh nghĩ đến cái thứ nhất dời đi địa điểm chính là nước Mỹ, cách một cái hải dương khoảng cách, cho dù vu sư hội ma pháp, hội ảo ảnh di hình, nói vậy cũng không tới như vậy bưu hãn trình độ. Hơn nữa, nước Mỹ kinh tế đúng là bồng bột phát triển thời điểm, thông dụng ngôn ngữ cũng là tiếng anh, trao đổi thượng cũng không có gì quá lớn chướng ngại, thật sự là lại thích hợp bất quá .
Thiết tưởng là tốt, vấn đề ở chỗ, hai cái gia đình có thể hay không bởi vì hai cái hài tử còn không có thành hình lo lắng, mà lựa chọn xa xứ, xa độ trùng dương, đi một cái khác thiên địa, một lần nữa lập nghiệp cuộc sống. Phương diện này phiêu lưu cùng không thể biết thật sự là quá lớn. Lạc tư minh cùng Severus thậm chí nghĩ tới, muốn hay không rõ ràng sử dụng ma pháp, làm cho hai nhà nhân rời đi. Khả làm như vậy, vấn đề lại tới nữa, cho dù Eileen · phổ lâm tư nhiều năm kiên trì làm cái bình thường ma qua bà chủ, khả lại thế nào cũng là cái nói nói vu sư, nếu là bị Eileen · phổ lâm tư cấp trạc phá đã có thể thật .
Cuối cùng, hai người quyết định khai thành công bố theo Eileen đàm nói chuyện.
Làm Lord Voldemort từng đồng học, Eileen đối với vị này vu sư giới hiện tại hắc Ma vương cũng không xa lạ, chính là, đáy lòng rốt cuộc vẫn là có vài phần kinh ngạc , ở Eileen trong ấn tượng, Tom đồng học là cái phong độ chỉ có, dáng vẻ tao nhã, so với gì một cái thuần huyết thống quý tộc càng thêm quý tộc thiếu niên, hiện tại thế nhưng luân vì nhà mình con trong miệng nguy hiểm phần tử. Bất quá, ở Severus cùng lạc tư minh giải thích hồn khí tương quan sự tình sau, Eileen nhưng thật ra tin con lời nói, hơn nữa cũng bắt đầu cảm thấy chuyển nhà có lẽ là kiện lửa sém lông mày chuyện tình.
Nữ thần may mắn lại thăm này tiểu gia đình, thác so với á · tư nội phổ chỗ công ty, chuẩn bị đến nước Mỹ khai một nhà phân công ty, xét thấy thác so với á · tư nội phổ mấy năm nay vĩ đại công trạng biểu hiện, công ty quyết định phái hắn làm nước Mỹ phân công ty quản lí, kể từ đó, không cần Eileen cùng Severus mở miệng, chuyển nhà một chuyện liền quang minh chính đại chuyển thượng nhật trình.
Hiện tại, bọn họ cần đau đầu cũng liền chỉ còn lại có phổ lâm tư một nhà , cuối cùng, vẫn là Eileen giúp việc, làm cái tiểu ma pháp, thu phục này người một nhà. Hai nhà nhân, liền thừa dịp Severus cùng lạc tư minh nghỉ lỗ hổng, chuyển đến nước Mỹ lạc sam ki, lại một lần nữa làm láng giềng mà cư hàng xóm.
Severus cùng lạc tư minh cũng sạch sẽ lưu loát làm ơn Fukurou cấp Hogwart phát đi đuổi học tín hàm, đơn giản thuyết minh một chút bởi vì chuyển nhà mà không thể không đuổi học nguyên do. Mà Albus · Dumbledore tựa hồ cũng bởi vì thực tử đồ gần nhất dị động, mà đối với hai cái đuổi học đệ tử không có bao nhiêu thêm chú ý, tuyệt bút vung lên, sẽ cùng ý hai người xin.
Bên kia Lucius · Malfoy tuy rằng bởi vì đến khai giảng ngày, cũng không có phát hiện Severus cùng lạc tư minh xuất hiện, mà sinh chút tâm tư, lại rốt cuộc bởi vì vội vàng Lord chuyện tình, mà không rảnh hắn cố, dù sao, Severus đã muốn cung cấp cũng đủ linh hồn dược tề, cùng tương quan tẩm bổ linh hồn dược tề, thậm chí ngay cả phối phương đều hai tay dâng, bọn họ hoàn toàn có thể cho chính mình thủ hạ ma dược đại sư chính mình phối trí.
Mà trên thực tế, tại đây chút dược tề phụ trợ hạ, Lord tình huống xác thực ổn định không ít.
Đương nhiên, này hết thảy, cũng không ở Severus cùng lạc tư minh quan tâm trong phạm vi, đến tân hoàn cảnh, tân địa phương, hai người tâm tình đều rất thả lỏng .
Lạc tư minh vì cải thiện một chút hai nhà cuộc sống điều kiện, nghĩ đến có thể lợi dụng ma dược học lý mỹ dung dược tề đến làm một ít học vấn, hơn nữa đời sau này ùn ùn hộ phu phẩm, cùng Severus ở ma dược thất đảo cổ nửa ngày sau, thật đúng là cấp nàng nghiên cứu ra một loạt hộ phu phẩm, bao gồm hoa hồng dẫy, huân y thảo dẫy đợi chút.
Lại liên hợp hai nhà tộc trưởng, ở một cái sa hoa cư dân tiểu khu mở một nhà mỹ dung điếm, trừ bỏ buôn bán này đó đồ trang điểm ở ngoài, còn làm một ít mỹ dung SPA, thuần thiên nhiên vô ô nhiễm, hơn nữa lại dùng tốt, hình thức lại mới mẻ độc đáo, vượt qua lúc ban đầu nhất giai đoạn không có tiếng tăm gì sau, nguồn tiêu thụ nhưng thật ra càng ngày càng tốt, tiền lời cũng là càng ngày càng tốt, thuế sau lãi ròng nhuận lại làm cho hai nhà nhân thay đổi nơi, theo hiện tại nhà trọ thức nơi, đổi đến khu biệt thự.
Giải quyết một ít cơ bản nhất cuộc sống thượng xấu hổ khó khăn sau, Severus cùng lạc tư minh sở muốn gặp phải vấn đề là —— lựa chọn một khu nhà trường học.
Nước Mỹ bên này kỳ thật cũng có ma pháp trường học tới, chính là, nói như thế nào đâu, lạc tư khắc sâu trong lòng để có chút mâu thuẫn tâm lý ở, dù sao, ở Hogwart cuộc sống, không tính là có bao nhiêu sao khoái trá, mà nàng bản nhân đối với ma pháp, ma dược linh tinh nhiệt tình độ cũng không cao. Bất quá Severus lại vừa vặn tương phản, hắn là cái trời sinh vu sư, nhìn ra được đến, Severus thân mình vẫn là có vẻ muốn tiếp theo ở ma pháp trường học đến trường .
Lạc tư khắc sâu trong lòng để có loại ngô nhi sơ trưởng thành quái dị cảm giác, cuối cùng vẫn là lựa chọn buông tay, Severus nhân sinh luôn muốn chính hắn đi, mà nàng lạc tư minh nhân sinh, cũng cần chính nàng đến đi.
Vì thế, hai cái như hình với bóng nhân, ở đã không có ngoại giới áp lực sau, ngược lại ở nước Mỹ này khối dị quốc tha hương thổ địa thượng bắt đầu đều tự cuộc sống.
Severus ma pháp trường học cuộc sống thực thuận lợi, hắn vốn chính là cái thiên tài, không cần đi bận tâm lo lắng nhiều lắm, một lòng chuyên nghiên học thuật đứng lên. Mà lạc tư minh còn lại là vô cùng cao hứng đi thể nghiệm nước Mỹ bình thường đệ tử cuộc sống, đủ loại sau khi học xong hoạt động, làm cho của nàng cuộc sống lập tức sắc thái sặc sỡ đứng lên.
Đương nhiên, hai người vẫn là sẽ có chút không thói quen, thí dụ như Severus một cái học kỳ chấm dứt sau khi trở về, rõ ràng liền gầy thật lớn một vòng, đơn giản là trường học thức ăn không có lạc tư minh tọa hảo ăn, hơn nữa hắn thường xuyên bởi vì nghiên cứu một vấn đề mà đến mất ăn mất ngủ bộ, đông đói một chút, tây đói một chút , tưởng không gầy đều nan a! Về phần lạc tư minh, người này, hứa là làm bảo mẫu làm lâu, luôn làm chuyện gì, đều đã nghĩ đến Severus, hoạt ván trượt, ca hát, nhìn đến cái gì hảo ngoạn, ăn đến cái gì ăn ngon , cái thứ nhất nghĩ đến luôn Severus, sau đó, vốn vô cùng cao hứng tâm tình, luôn hội thêm thượng như vậy một chút tiếc nuối.
Đợi cho Severus ngày nghỉ chấm dứt về nhà lý sau, lại làm cho lạc tư khắc sâu trong lòng đau thật sự, mỗi ngày một ngày ba bữa đều tự mình xuống bếp, nhưng thật ra tiện nghi phổ lâm tư cùng tư nội phổ hai nhà nhân, thức ăn trình độ cọ cọ cọ liền thẳng tắp đi lên trên , mà Severus tại đây dạng chiêu đãi hạ, coi như là hơi chút dài quá như vậy một chút thịt.
Lạc tư minh hội hưng phấn mà lôi kéo Severus đem nàng từng muốn cùng Severus cùng nhau thể nghiệm hạng mục, cùng nhau ăn ngon ăn gì đó, nhất nhất lại thể nghiệm đi qua, cái loại này sinh mệnh cuối cùng là trọn vẹn cảm giác, thật sự là thoải mái a!
Hai người mười bảy tuổi thời điểm, ở lạc tư minh sinh nhật PARTY thượng, Severus hôn lạc tư minh một ngụm, từ đó, hiểu lòng không tuyên kết giao đứng lên. Kỳ thật, ở hai nhà nhân trong mắt, này hai cái hài tử đã sớm là một đôi , cho nên, này sau hai người ngày càng thân mật hành động, thí dụ như ôm một cái thân ái linh tinh , cũng đều cảm thấy bất quá là đứa nhỏ trưởng thành.
Severus theo ma pháp trường học tốt nghiệp sau, lưu lại đảm nhiệm ma dược học cùng hắc ma pháp song chương trình học giáo sư, một lòng vẫn là nhào vào học thuật nghiên cứu thượng, bất quá này lời nói ác độc bản sự, thường thường làm cho nhất chúng đệ tử không chịu nổi áp lực tâm lý, mà cần thường xuyên tìm kiếm sư mẫu cũng chính là lạc tư minh an ủi, lạc tư minh thấy thế, tổng hội chuẩn bị tốt ăn điểm tâm an ủi tiểu động vật thủ thương tâm lý. Mà chúng ta giáo sư đại nhân, đang nhìn đến chính mình lão bà đối nhà mình đệ tử hảo sau, đáy lòng một cái bất bình hành, liền lại các loại lời nói ác độc đứng lên. Như thế tuần hoàn đền đáp lại, thật sự là không biết mệt mỏi!
Đương nhiên, lạc tư minh cũng là có chính mình động tác , nàng chậm rãi phát hiện chính mình nhiệt tình yêu thương sáng tác, thích dùng văn tự ghi lại hạ chính mình nhiều điểm giọt giọt, rõ ràng ở nhà làm nổi lên chuyên trách viết thủ, ngẫu nhiên cũng tiếp cái phiên dịch công tác, cuộc sống cũng là quá dễ chịu.
Mà ở hai người trưởng tử đều năm tuổi đại thời điểm, hai người lại gặp được đại dương bờ đối diện bạc quý giá tộc Lucius · Malfoy, cùng với đứng ở hắn bên người hồng mâu như trước, lại càng hiển bá khí nội liễm hắc Ma vương Lord Voldemort, đang nhìn đến mỗ hắc Ma vương gần nắm cả Lucius vòng eo động tác sau, lạc tư minh đầu đường ngắn một lát.
Lạc tư minh theo hai người đến phóng mục đích, biết được Lucius · Malfoy đã muốn là Hogwart tân mặc cho hiệu trưởng, về phần Albus · Dumbledore thì là cam nguyện lui cư nhị tuyến, một lần nữa làm nổi lên cách lan phân nhiều viện trưởng, lạc tư minh không rõ ràng lắm phương diện này rốt cuộc trải qua bao nhiêu khúc chiết, mới có hiện tại kết quả. Nàng ở biết rõ ràng, Lucius · Malfoy giờ phút này tiến đến, là hy vọng Hogwart có thể cùng Severus chỗ nước Mỹ ma pháp trường học thành lập trao đổi sinh chế độ sau, đã đem chú ý trọng điểm đặt ở giờ phút này thoạt nhìn linh hồn dao động ổn định rất nhiều  Lord Voldemort trên người.
Nhìn đến vị này hắc Ma vương ánh mắt chạm đến Lucius · Malfoy khi giữ lấy dục sau, hai tròng mắt lóe lóe, sáng tác  ** lại nổi lên!
Oa ca ca, thật sự là JQ tràn đầy a!
Lucius cùng Severus trong lúc đó thảo luận sau khi kết thúc, Severus giúp Lucius dẫn tiến trường học hiệu trưởng, song phương đàm phán thực thuận lợi, đánh giá trao đổi sinh cái gì, thành công khả năng tính vẫn là rất cao . Thậm chí, vài năm sau, lạc tư minh còn cùng Severus cùng nhau về tới Hogwart, nhìn này sở sớm đi năm hai người cùng nhau ngốc quá trường học, khi trở về, Severus thế nhưng thần kỳ vẫn là làm một hồi Hogwart ma dược học giáo sư, hít một tiếng vận mệnh xảo diệu.
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: bài này chính thức kết thúc, cảm ơn mọi người vẫn duy trì! O(∩_∩)O cảm ơn
Mở hố mới, hy vọng mọi người cổ động a!
《[ trọng sinh ] bao dưỡng 》
《[ trọng sinh ] bao dưỡng 》
【 toàn văn hoàn 】

----------oOo----------

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 08, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Tống] Nhất mộng nhất 囧Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ