----Chap 4---

76 6 0
                                    

"- Lạc Hi, nàng và ta cùng đánh boss cuối, còn Đương Da và Vi Man sẽ đánh những boss phụ!"

"- Được!"

Tiếng nhạc trong game làm náo động phòng của Diệp , những tiếng gõ bàn phím lách cách chat qua đội nghe rất rõ, Diệp tập trung vào phụ bản Càn Khôn Đại Na Di của map Võ Đang Sơn với 4 người chơi : Chân Lạc Hi, Đương Da Kim, Đông Vi Man và Tạ Thiên Ôn cùng đánh để kiếm thêm trang bị.

Trong game, Chân Lạc Hi và Tạ Thiên Ôn đã kết thành hiệp lữ, cùng nhau đánh boss tăng điểm tình cảm. Chân Lạc Hi có level và lực chiến rất cao, cô là game thủ nữ duy nhất đứng thứ năm trong bảng xếp hạng. Thật ra mà nói, ngoài Lạc Hi ra thì trong bảng xếp hạng toàn là nam. Tạ Thiên Ôn thì đứng bảng xếp hạng " Đại Gia Thiếu Hiệp " toàn bộ sever và đứng thứ 14, cậu ta còn nhận danh hiệu " Quý Tộc Nhà Tạ ". Khó mà tin rằng ngoài đời thực anh ta là một giám đốc của một công ty riêng chuyên về game rất nổi tiếng do bố anh ta điều hành. Hi và Ôn đều trong bang Tà Giáo Thiên - bang xếp hạng thứ 2 trong bảng xếp hạng sever hiện tại. Chủ Bang là Thiên Phụ Ghim , phó bang là Mạc Cà Quan, Hữu Mạc Nghênh cùng với các trưởng lão, tinh anh và bang chúng. Mỗi tối chúng tôi tập hợp ở Cứ Địa để mở Lửa trại cao cấp. Có hôm còn vận chuyển hành lí bang đến Liên Hoa Cốc là phải băng qua Vô Đơn Sơn tới Tinh Vân Phái và qua Hồ Điệp Sơn mới có thể đến Liên Hoa Cốc. Trên đường đi sẽ gặp các bang phái khác nhau để gây chiến cho nên khi vận chuyển bang không thể đi một mình mà phải lập team. Ai vận chuyển hành lý bang đều được danh hiệu là Tiêu Sư Bang. Trong Bang Hội, chúng tôi còn có thể ăn thịt uống rượu. Cứ 7 giờ tối là sẽ có bang tập kích, bang chiến và phòng thủ bang.

Loay hoay mãi mới đánh xong boss cuối.

- Lạc Hi ta về Đại Đô tìm dược liệu. Tạm biệt!

- Khoan đã! Vật phẩm chưa rơi ra làm sao có thể chia nếu như tỷ đi?

- Không cần! Ta nhường cho muội và đệ. Ta và Thiên Ôn đi trước.

Chat xong cô nhấn vào " Rời Phụ Bản " rồi nhấp vào " Bản Đồ " vì sau khi cô rời phụ bản thì cô đang ở Núi Côn Luân , nhấn vào " Đại Đô " kế tiếp là " Truyền Tống ". Đại Đô là nơi diễn ra event và các NPC ở đây rất nhiều như : Hoàng Sam Nữ Tử , Thủ Vệ Kho Lương , Tiểu Sư Muội , Tiệm Dược Liệu , Hỏi Đáp Kiến Thức , Hộ Tống Tiêu Xa,... và điều đặc biệt ở đây đều có cả Ăn Mày. Những người chơi ở đây đều không thể sát hại lẫn nhau. Ở Đại Đô còn có thể tổ chức lễ thành thân, người chơi có thể trở thành tân lang, tân nương, sứ giả hôn lễ,...

Sau khi mua dược liệu xong thì hệ thống lập tức hiện tin trước màn hình PC của người chơi toàn bộ sever, nó ghi:
" Người chơi Ân Diệp Lỗi Khuynh đạt 10 triệu lực chiến và trở thành Tinh Vân Thành Chủ . Vang danh Giang hồ . Oai trấn thiên hạ. Thời khắc này, Đại Hiệp Ân Diệp Lỗi Khuynh sẽ bổ nhiệm chức vụ và danh hiệu cho những người thân thiết và những người đó sẽ nhận phần thưởng rất lớn ! "

Thiên Ôn pm cho Lạc Hi :
- Không phải vị này ở sever bên ta sao ?

Lạc Hi nhanh chóng trả lời :
- Muội mặc kệ, huynh đừng trông ngóng việc được bổ nhiệm.

- Ta bảo mong được bổ nhiệm hồi nào!? Chỉ cần nàng mãi mãi ở bên ta thì bất cứ việc gì ta cũng sẽ làm cho nàng.

- Đừng nói những lời sến súa đó nữa. Nào, ta và chàng cùng đi đánh boss phụ bản Thần Môn Luận Kiếm.

- Được! Chúng ta đi!

Lạc Hi vừa nhấn vào chữ " Rời Bản Đồ " thì hệ thống đã thông báo riêng cho cô :
" Chúc mừng Thiếu Hiệp Chân Lạc Hi đã được bổ nhiệm danh hiệu Tinh Vân Nữ Thần , chức vụ này sẽ được muội muội - Chu Chỉ Nhược tặng cho tỷ một món quà : linh thú đạp tuyết tìm mai . Tỷ tỷ còn có chút quyền lực trong bản đồ Tinh Vân Thành. "

Tạ Thiên Ôn bất ngờ bởi danh hiệu Tinh Vân Nữ Thần này chỉ dành cho nương tử của Thành Chủ nhưng Lạc Hi có quen biết gì với Lỗi Khuynh đâu? Phải hỏi nàng ấy cho ra lẽ :

- Nương tử à, chuyện này là sao?

- Ta không biết. Chắc Thành Chủ nhầm người rồi.

- Được, vậy ta bỏ qua, không dài dòng nữa. Nàng mau đến Vô Đơn Giới đi, ta đang đợi!

- Ân !

End chap------

~~~~~~~~~
Tớ muốn tạo ra cái gì đó về game xíu cho nó mới mẻ :3 Cái này cũng liên quan trong truyện đấy a ~
~~~~~~~~~~

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 18, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

My SunshineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ