Barahan mode

1.8K 51 22
                                    

Pagkarating namin dito sa magiging bahay namin ay walang imikang pumunta kami sa mga sarili naming kwarto..Akala nyo naman sa iisang kwarto lang kami,well no..
Inayos ko lang ang mga gamit na pinadala nila mommy,di naman sila masyadong excited na umalis ako ng bahay no?masyado silang prepared grabe diba?magulang ko ba talaga ang mga yun??

Napagpasyahan kong bumaba muna para uminom ng tubig,habang pababa ako may naririnig akong mga boses pero diko masyadong maintindihan,pero alam kung nagtatalo ang mga boses nayun base narin sa palitan nila ng salita.
tsk.as if i care to what thier arguing about.

pagkababa ko dumiretso na ako sa sala at kumuha ng tubig sa ref at nagsalin sa baso,habang umiinom ako may naramdaman akong tao sa likod ko,pero diko na lang pinansin pero bat parang di sya umaalis sa likod ko?kaya hinarap ko nalang kung sinong punsyo pilato tong nasa likod ko.

Pagharap ko isang lalaki na blonde ang buhok at matangkad,maganda ang built ng katawan pero mas maganda yung sa magiging asawa ko..Ano daw?asawa??duhhh??kinarer..

"Done checking me out?"Nakangisi nyang tanong kaya bigla naman akong natauhan kaya mabilis kong iniwas ang tingin ko sa kanya.

"Im not checking you out"cold kong deny tsk.why im talking to him anyway?He just chuckle.

"By the way Im Jasper,and you are?"he smile playfully,by the looks of him now,i can tell that he was totally playboy.

"None of your business"cold kong sagot at nilampasan na sya,but damn he grab my hand that makes me irratate,so binalibag ko sya thats make him cuddling in pain and to my surprise marami ng tao sa may pintuan ng sala na sigurado kong nakita nila ang ginawa ko sa kasamahan nila,tiningnan nila ako ng nakanganga and amusement written all over thier face tsk,tinaasan ko lang sila ng kilay while having a cold stare.
Nagtaka naman ako ng bigla silang nagpagilid na para bang maydadaan na prinsipe o prinsesa tsk,si Kristoffer lang naman pala na naglalakad palapit sa may pintuan habang masamang nakatitig sa may likuran ko at ng tingnan ko naman si jasper lang pala na nakatayo sa may likuran ko habang hinihilot ang bandang balakang tsk,dipa nabalian ng buto tong kumag na to.

"What happened here?"cold at mautoridad na tanong nya.Walang sumagot sa tanong nya na para bang napipi lahat ng tao dito.

"Binalibag nya lang naman ako"medyo nairitang sagot ni Jasper that makes me smirk.

"tsk"

"All of you get out-_-"cold yang utos tsk.

Walang pagdadalawang isip na umalis sila.Wondering why I learn self defince well I train myself because I dont want anyone down me..

"What are you doing?"tanga rin pala tong kumag na to minsan no.

"Stating the obvious"cold kong sabi...

Nag-ismid lang sya bago nagdiretso sa ref at uminom ng tubig.

" So itutuloy talaga natin ung arrange marriage thingy na to?"walang gana kong sabi

"Well yes!why dont want to?" Sasagot pa lang sana ako ng nagsalita na naman sya..bastosing bata tsk...

"Well dont worry,ayaw ko rin namang makasal sa flat na tulad mo tsk" sabay tingin sa akin mula ulo hanggang paa...wait did he say Flat??what the heck is his eyes problem..Aba matindi na ang lalaking to ahh..kapal ng mukha..ako Flat!!

"Ako Flat!!!aba matindi ka,pero dont worry ayaw ko rin namang makasal sa taong bulate lang ang laki ng ANO!!!" Sabay walk out ko. Pero matawa tawa ako sa mukha nya haha di maipinta para talaga syang bulateng binuhusan ng suka hahaha..Serves him right kapal nyang sabihan ako ng Flat!!

Pagdating ko sa kwarto ko humarap ako sa salamin bago sinuri ang aking katawan...well alam ko namang di ako pinagpala pagdating sa hinaharap pero alam ko namang may ibubuga din naman ang katawan ko..Grabe talaga ang lalaki na yun..nanggagalaiti ako sa kanya tsk -_-

Humiga nalang ako sa kama at inalala lahat ng dahilan kong bakit ako ganito ngayon,kung bakit ang cold ko na kahit di naman haist..Makatulog na nga lang...

AN://sarry if ngayon lang me naka UD sobrang busy lang talaga at sobrang thank u sa mga nagbabasa at navovote ng story ko...Salamat po..

Dont forget to VOTE...COMMENT...FOLLOW...

Im Secretly Married To A Mafia BossWhere stories live. Discover now