MEMORIES

786 12 3
                                    

Masayahin,palakaibigan,maalalahanin at mapagmahal yan ako DATI...Cold,masungit,short tempered,bad girl yan ako NGAYON...

Dahil sa kanila naging ganito ako,dahil sa kanya kaya ako ganito pinagsisisihan ko talaga ang lahat ng un..

"Hey bessy pasyal tayo please nagtatampo na ako sayo ha wala ka nang time sakin puro ka nalang jan Deman Deman Deman!!!" Nakanguso nyang sabi ganyan sya pagnagtatampo haha ang cute...Deman Santos is my first love,First boyfriend,first heartbreak at marami pa except don sa something private huh..Aminado ako mahal na mahal ko sya pero nagbago ang lahat ng yun from Love turn to Hate..

"Sorry na bessy,sige para makabawi ako sayo kahit anong gusto mo gagawin ko" Nakangiti kong sabi,napangiti naman sya.

"Kahit ano bessy?" Malokong tanong nya loko talaga to kahit kelan.

"Oo nga bessy,sige ano ba gusto mo?"

"Gusto ko pasyal tayo tas kakain tayo ng mga streetfoods" parang bata nyang sabi.haist lagalag talaga tong si bessy and she really loves Streetfoods especially yung lamang loob ung bang isaw.

"Oh sige tara simulan na natin ang gusto mo" Naexcite naman agad sya at agad akong hinila paalis.

Yun ang isa sa pinakamahalaga at pinakamasayang araw ko na kasama ko ang nag-iisang taong iniingatan at pinahahalagahan ko sa buong buhay ko.

Tandang tanda ko pa pagkatapos naming gawin ang gusto nya pauwi na kami pero isang di inaasahang pangyayari ang nangyari at di ko alam na kasabwat pa ang nag-iisang taong minahal ko ng higit pa buhay ko.

They kidnapped us at pinagkatuwaan kami,matatanggap ko pa sana un pero ung harap harapan nilang ginahasa at pinatay ang bestfriend ko sa harap ko pa mismo un ang di ko matatanggap at ang taong minahal ko pa ang gumawa non sa kanya kasama ang mga walang kaluluwang mga kaibigan nya. Wala akong magawa that time kundi ang umiiyak kahit na humihingi ng tulong ang kaibigan ko sakin habang umiiyak,gustong gusto ko silang patayin pero di ko magawa dahil mahina ako wala akong kwentang kaibigan..Nakatakas ako mula sa kanila nong araw na yun dahil tatanga tanga ang bumabantay sakin at pagkauwi ko sa bahay ay agad akong niyakap nila mommy at ikinuwento sa kanila ang lahat lahat at di naman umabot ng linggo ay nakulong ang mga kasama ni Deman maliban sa kanya,ginalingan ng gago magtago..

Pinangako ko sa sarili ko kahit anong mangyari hahanapin ko sya at papatayin ko sya bibigyan ko ng hustisya ang pagkamatay ng bestfriend/sister ko. Sinimulan ko un sa pagbago ng sarili ko at ngayong handa na ako hahuntingin ko sya kahit bumalik pa sya sa sinapupunan ng nanay nya dudukutin ko sya para patayin...ipapakita ko sa kanya kung anong klaseng monster ang creaniate nila sakin dahil sa ginawa nila...

Magbayad ang dapat na magbaya at mamatay ang dapat mamatay makamit ko lang ang hustisya para sa bestfriend ko..

Alexandra Suarez you will have your JUSTICE i promise....

AN://naloka ako dito haist..sorry sa matagal na di pag UD..salamat sa mga nagbabasa...

Im Secretly Married To A Mafia BossWhere stories live. Discover now