1

0 0 0
                                    

Kianna POV

Kringggggg!!!!!!

Kringggggg!!!!!!

Kringggggg!!!!!!

Kringg-(booggshhhhh) ......

Binato ko yung alarm clock... Tsss antok pa ako, Panira eh puyat at pagod po kasi ako..

"Kia!!!!! "

Ahhhh!!!! Nagtaklob ako nang kumot,
Wala na ngang alarm clock.. Eto namang kaibigan ko ang iistorbo sa akin..

"Kia ano na, late na tayo ay hindi late n late na pala, bangon na diyan"-Yannie,
Habang inaalis yung nakataklob na Kumot sa akin...

"Hmmmm ikaw na lang muna ang pumasok, I'm tired i need rest"-Ako at hinila pabalik sa akin yung kumot...

"Ikaw babaita ka panong hindi ka mapapagod, Eh magdamag kang nagpuyat para lang sa suprise party ng mahal mo para sa girlfriend niya tss"
-Yannie...

Pinikit ko na lang ulit yung mata ko ayoko munang marinig ang sermon ni Yannie, Gusto ko muna talagang matulog at magpahinga...

"Hayyyy ewan ko ba sayo Bestfriend ba't hindi na lang iba, May mas deserving na ibigay mo yang pagmamahal mo kesa sa kanya na hindi alam kung di saktan yang puso mo, O sige pag papaalam na lang kita sa mga Prof. Natin"-Yannie at lumabas na....

Biglang may tumulong luha sa mata ko, Tama nga naman si Yannie may mas deserve ng pagmamahal ko, eh ba't pa siya, ewan ko siguro masyado ko siyang mahal kaya kahit anong sakit yung nakikita ko tuwing magkasama sila ng girlfriend niya ,Itinatago  ko na lang yung sakit....

Hayyyy!!!Sana mahalin niya ako,Ayan ang palaging hinihiling ko ,Kaso malabong mangyari,Malabong malabo....











Hi Readers !!!! Sana nagustuhan niyo yung First Chapter...

Vote &Comment.....

REBOUNDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon