2

0 0 0
                                    

Kianna POV

"Timothy Ayoko na sawa na ako, Suko na ako alam kong hindi mo ko kayang mahalin Sige papalayain na kita"..
-Umiiyak na sabi ko....

"Kianna ano bang sinasabi mo, Wag kana mang ganyan"-Timothy at hinawakan ang kamay ko...

"Timothy please lang, Suko na ko "-Ako habang inaalis yung kamay niya....

"Kianna Wag please"-Siya at niyakap na ako...

"Ano ba Timothy!!! Pagod na ako, Kaya ngayon ako naman ha ako naman, Paalisin mo na ako"-Ako habang patuloy ang pagpatak nang luha ko....

"Ayoko"-Siya na nakayakap parin sa akin...

"Bakit Tim bakit? "-Mahinang sabi ko....

"Because I Love You"-Timothy biglang na paangat yung ulo ko na kanina na kayuko... Ta tama b ba y yung na narinig ko...

"Ano? "-Ayun lang ang nasabi ko...

"Sabi ko Mahal kita kaya wag kanang umalis please"-Siya at hinigpitan lalo ang yakap sa akin....

"Talaga Mahal mo ko? "Ako na hindi maitago ang saya...

Yeah I Love Y-Blagggggg!!!!!!! (Sounds na may nahulog)....

Bigla akong napabangon, PANAGINIP lang pala .Hayyy...

Brrr!!! brrrr!!! (Vibrate po nang Cellphone po yun, hehehehehe..)

Kinuha ko yung Cp ko at tinignan ko sino yung nag text... Si

Timothy...

Binasa ko yung text niya...

From My Love 😘:(Wag na pong magtaka, Ako po yung naglagay niya, Secret lang baka malaman ni Tim)...

"Tnx Kianna, Sa pagtulong Sa Surprise Party na Ginawa natin, Sobrang natuwa siya  at nagustuhan, Tnx again tsaka ba't Hindi ka pala pumasok? ,Tinatanong ko yung kaibigan mo tinatarayan lang ako"...

Napangiti ako ng Mapakla ano ba nga bang aasahan Kong itetext niya..

To My Love 😘:

"Welcome,Buti nagustuhan niya...Ah kaya hindi ako pumasok may inasikaso lang ako,Wag muna lang intindihin yang Bestfriend ko "....

Sent!!!!!....

Text ko kay Tim....

Oo nagsinungaling ako na may inasikaso ako ,Ayoko naman na sabihin na napagpahinga ako dahil napagod at napuyat ako sa pagtulong sa Surprise Party para sa GF niya, Baka sisihin niya pa sarili niya.....

Ay Hindi pa pala ako nagpapakilala,

(A/N:Nag Chapter 1 na lahat lahat ngayong kapalang magpapakilala ,Ang Emo mo kasi..)

Ay ako pa sinisi mo Author,Eh ikaw nga tong hindi maka move on kay-...

(A/N:Sige ituloy mo ,Mawawala ka talaga sa Storyang to )...

Sorry na po ,Sige magpapakilala na ako...

Hi Readers!!! Ako ,nga pala si Kianna Faye Dizon, 18yrs old, Nag aaral sa Casum Academy(A/N:Sorry po wala po Kong maisip na school eh kaya ayan Unique hehehehe)....

May Bestfriend ako at Ayun Si Yannie Rei Elizalde, 18yrs old din, Parehas kami nang school na pinapasukan, Tsaka ayaw niyo pong tinatawag na Rei panlalaki daw, Girlish po kasi yun....

At yung kaninang Nag text sa akin siya Si Clark Timothy Corpuz, 19yrs old, Same school....Mas Gusto ko siyang tawagin na Timothy Or Tim kesa Sa Clark eh....

Siya yung tinulungan ko para Sa Surprise Party na ginawa para sa Gf niya, at Siya rin po yung lalaking mahal ko at mamahalin ko, Okay ang Corny ko....

Ah maliligo na muna ako.....

See yah....












Medyo hinabaan ko po itong Chapter....

Vote&Comment po kayo.....

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 24, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

REBOUNDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon