~I'm Safe With Him~

104 6 3
                                    


Kezia's PoV

"Nakakasigurado ka bang ligtas ka sa kanya?,  baka naman pabayaan ka lang nya?" Sabi ni tita.. 

"Tita,  i'm sure that i am safe with him. Di nya ako papabayaan dun." Papunta kami sa Japan ngayon para sa isang Christmas vacation. 

*Japan*

"Nandito na tayo sa, wakas. " he said

"Ugh,  I'm tired,  Tara na sa hotel! "  pang aakit ko Kay Craig..  

Masaya akong kasama si Craig at gusto ko syang makasMa ng pang habang buhay na.. 

Mahal ko sya.  At alam Kong. Mahal nya rin ako.. 

"I love you! " malambing kong sabi sa kanya pag pasok namin sa kwarto..    "I love you! " then we kissed.. 

See we love each other.. 

Ang ikinatatakot ko lang at ang mag sawa sya at humanap ng iba..

Nag punta kami sa park at sa nga restau dito  sa japan at talagang nag enjoy kO.  Hehe..

"Sobrang saya dito nu? " sabi ko sa kanya..   "Oolalo na at ikaw ang kasMa ko ngayon..  I love you Kezia .".   Ang sweet nya talaga.. 

"Babe,  say Ahhhh!" Sabi nya dahil susubuan nya ako ng sushi, hahaha..  "Nu kaba, ang daming tao ohh.. Nakakahiya!" Sabi ko. Haha.. Naka tingin kasi sila sa amin.. 

"Ala, babe kinakahiya mo ang gwapo mong boyfriend?" Haha kapal talaga nitong boyfriend ko..   Hahaha kaya mahal ko to ehh.. Ang kulet.. 

"Kaw talagaeto na nga.. OhhAhhhh.. " ibinuka ko ang mga bibig ko para maisubo nya ag sushi.

"Oo naman, sobrang sarap..".

*park* 

Nag lalakad kaming mag ka holding hands habang pinapayungan nya ako at nag tatawanan kami sa ilalim ng ulan.. 

Sobrang saya pag kasama ko sya, at pakiramdam ko pag sya ang kasama ko safe talaga ako..

"Bitaw muna babe!" Bakit kaya? Ayaw nya ba+nng maka holding hand ako?? 

"MAHAL NA MAHAL KO SI KEZIA JANE THORELL AT SYA LANG AG MAMAHALIN KO HANGGANG DULO, AT DI KO SYA PABABAYAAN.. SISIGURADUHIN KONG LIGTAS AT WALANG MAnG YAYARI SA KANYA PAG AKO ANG KASAMA NYAHH !! " 

ang sweet nya, kyaahh.. 

"Babe, wala naman nakakaintindi sayo dito ehh.. Sumigaw ka pa.!!". Sabi ko..

"Meron kaya!" Sabi nya..

"Pwes, sino? Sabihin mo sakin?".  Pang hahamon ko. 

"Ikaw, at pipilitin kong ipaintindi sa kanila kung gaano kita kamahal!!" 

Niyakap ko sya ng napaka higpit na parang walang bukas..  At saka ko hinalikan ang malalambot nyang labi at tumugon namam ito..

" i love you babe! "

" i love you too babe! "

Uuwe na kami sa hotel ngayon at
Habang nag lalakad kami nakasalubong kami ng isang grupo ng mga lalaki.. 

"Tol, pilipino to ahh!" "Oo nga nu?". Sabi ng dalawa..   "Tara lapitan natin.." Sabi pa ng isa.

Kinakabahan ako, pero bakit?? Ehh di ba nga... Sabi nya di nya ako pababayaan..

"Pilipino kayo diba?" Tanong ng lalaki.. 

"Oobakit may problema ba? " tanong nya..   "Wag ka nang pumatol". Pero di nya ako pinakinggan. 

"Walapwedi bang mahiram ung chicks modalawa hanggang tatlong gabi lang.. " aba, bastos to ahh.. Ano tungin nya sa akin?? Hostess?? ..

No way.. 

"Ehhang angas mo pala ehh.. ".

Agad sugod si Craig at sununtok ang isang lalaki,  pag bagsak ng is aY yung isa naman.. Kaya ngayon ay bug bug na ang babe ko..

Gusto ko man limapit pero pinipigilan nya ako.. 

Ang sinasabi nya..

"Wag kang lumapit.. Baka mapano ka.. Diba sabi ko pag ako kasama mo walang mang yayari sa'yoHanda akong mawala maligtas ka lang..". 

Pinag susuntok nya yung mga lalaki at wala mag malay yung iba..  Pero may isa pa syang kaaway pero halata ang pagod at pag hihirap nya..

Tumayo sya para lapitan ang lalaki at sinugod nya ito..

Pag sugod nya..











"Baaaaabbbbbeeeeeeeeee!," agad akong tumakbo papalapit sa kanya at agad din tumakbo ang sumaksak s kanya.. 

Kitang kita ko ang mga dugong gagapang mula sa bibig nya..

"Tignan mo babe, basta kasama mo ko ligtas ka.. I love You so Much Kezia Jane Thorell ikaw lang hanggang dulo.!". 

*tooooooooot*

Umiyak ako ng umiyak dahil sa braso ko pa namatay ang pinaka mamahal kong tao sa mundo..

"I Love You Too Craig Adams"

**********************************;***************

A/N - thank you for reading my story.. Hope you like it..  Vote and like po..  Maiksi lang pero I'm pretty sure na na-touch kayo kunti.. 

**************************************************

-------—-------------3|\|0----------------------

                        The End

I'm safe with Him (Sad Story)Where stories live. Discover now