Ang simula

7 0 0
                                    

Ako nga pala si Jemalya Nicole Abrenicia "Cole" for short. Matangkad, Blonde at hanggang Balikat ang buhok, maputi at sabi nila may pagkahawig kay "Candice Swanepoel" (Victoria secret model) Nerdy type lang dahil nakasalamin ako. hahah. Sa ugali opposite naman kame, Sobra daw akong madaldal sabi ng kaibigan kong Si Alexandrily Agusto or "Lyly". Siya lang din ang kasangga ko sa buhay, Halos magkatulad kame sa lahat ng bagay at gusto...at Doctor kaming pareho..ang pagkakaiba nga lang isa akong Neurosurgeon at siya naman Psychiatrist (luuka luka kz) hahaha..

Cole POV...

"Hoy yots, May ichichika ako sayo!!!" sabi pa ni lyly habang on the way nako sa clinic ko. Inabangan talaga ako nito araw araw para i chika ung ex niya na hindi naman sila naging.Kaloka! haha

"Oh? ano na naman, nag stalk ka na namn sa Fb ng kapatid niya?! Naku! yots, tigilan mo na yan at i-Un-friend mo na! masasaktan kalang" Sabay lakad papasok sa clinic dahil mangangaral na namn ung secretary kong mabunganga rin dahil lang sa late ako.

"Ay! Grabe siya oh" sabay pout niya pa.

I look at her na may what-the-hell-look..

"quit pouting! ang pangit mo! " sabi ko pa sa kanya. hahaha.

"kasi naman..." sabi pa niya.

"Ay! ewan ko sayo. i-apply mo pa yang defense mechanism mong paulit ulit nalang sa denial stage! " sabi ko.

"eh! bakit ba mainit ulo mo?! ke aga-aga! may PMS kaba?! sabi pa niya sabay batok sakin.

"Aray! hinde! badtrip lang ako kasi nakita ko na namn siya! " sabay talikod sa kanya at kuha sa white coat ko para makapag-simula na sa consultation sessions ko..

Forget, Forgive, Then MOVE ONWhere stories live. Discover now