Chương 6 : Ra tay thu phục một băng nhóm hắc đạo ( Y Miêu cường hãn )
Hàn Tấu mệt mỏi tựa lưng vào ghế, lưng ghế theo quán tính liền ngả ra sau. Anh đưa tay lên giữa lông mày khẽ day day.
Dạo này công việc vô cùng nhiều, lão cha lại cùng mẫu thân đại nhân đi du lịch, để lại một đống công việc cho đứa con trai quý hóa a. Suốt ngày phải chịu căng thằng như vậy, anh không mệt mỏi mới lạ !
A~ Thực nhớ Mỹ nhân lần trước a !
" Hàn tổng, Lăng thiếu đã tới. " Tiếng cô thư kí từ điện thoại vang lên.
" Kệ cậu ta ! Cứ để cậu ta chờ tới đêm luôn cùng được. Cô cứ làm việc của mình đi ! "
Hàn Tấu khó chịu lên tiếng. Tám rưỡi rồi, tên Lăng Tần Minh đó có đến cũng chẳng phải việc gì tốt. Anh còn chưa quên việc hắn dám phá đám chuyện tốt của anh đâu.
" Vâng. "
Hàn Tấu cảm thấy mình ngày càng không chịu nổi nữa rồi.
Phải tới bar ' Tấu ' thôi. Chắc hẳn Tiểu Mỹ nhân vẫn còn ở đó...
#
Y Miêu an nhàn hưởng thụ trong phòng VIP của bar. Dốc nốt cốc rượu nho vào miệng, cô đang nghĩ tới việc cô cũng nên tìm Cung Liên Ly rồi.
Đúng lúc đó, Tương Lữ đi vào. Anh đặt cốc nước cam xuống bàn.
" Uống tạm nước cam đi. Em mà uống thêm rượu ở đây chắc anh sẽ bị sếp mắng quá ! "
Y Miêu không để ý : " Tiểu Lữ, anh có máy tính không ? "
Tương Lữ : " Có a, để anh đi lấy ! "
Y Miêu khẽ cười, gật đầu. Cách nhanh nhất tìm ra Cung Liên Ly chính là điều tra về thành phố này. Phải điều tra thành phố này, tất cả sơ yếu lí lịch từng hộ gia đình, nếu không có cô phải nới rộng phạm vi điều tra.
Hàn Tấu ngồi ngoài phòng uống một cốc rượu Reisling*, vô cùng hưởng thụ. Đôi mắt không ngừng nhìn quanh quán, không thấy Tiểu Mỹ nhân đâu a.
Reisling : một loại rượu vang trắng được lên men chỉ từ nho.
Thấy Tương Lữ đang định đi vào phòng VIP, trên tay cầm laptop. Hàn Tấu liền gọi Tương Lữ lại :
" Tương Lữ, anh đang làm gì vậy ? " Tại sao lại đi ra đi vào căn phòng đó ?
" Boss ! Sao người ở đây ? " Tương Lữ cố ý lảng tránh câu hỏi của Hàn Tấu. Anh còn chưa quên Y Miêu nhờ anh không cho người khác biết cô ấy ở đây.
Hàn Tấu chính là người đã dựng nên quán bar này. Mục đích ban đầu chỉ là vì thư giãn, nhưng ai biết được tiền lại vào như nước đổ a ~ Có điều, nhiều tiền tới đây cũng không có gì là không tốt đâu.
" Ừ, trong đó có vị khách nào quan trọng à ? " Hàn Tấu nhẹ nhàng hỏi, nhưng lại khiến Tương Lữ thoáng có cảm giác lạnh thấu xương.
Tương Lữ : " Vâng ... "
Hàn Tấu nhướn mày : " Hửm ... Còn quan trọng hơn ta sao ? "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Nữ phụ ] Theo đuổi Đại minh tinh
RandomTên truyện : [ Nữ phụ ] Theo đuổi Đại minh tinh Thể loại : Xuyên không, Nữ phụ, Nữ cường, Nam cường, Tâm lí, 13+ Số chương : Không rõ Tình trạng : Đang ra Tác giả : Vân Cẩn Nhân vật chính : Y Miêu, Hàn Tấu. Nhân vật phụ : vô cùng nhiều Văn án : Y M...