BTS as your best friend

36 6 0
                                    

Paano kung may masama kang pakiramdam at kutob na hihiwalayan ka na nang boy friend mo, at ang tanging masasandalan mo lang ay ang BTS

Rapmonster

"Don't be sad I'm here, but when your crazy boyfrkend broke up with you, tell me and I'll punch his ugly face. And when that happens don't cfy because he is not worthy for your precious tears, maybe because he is not your desyiny, he got no jams"

Jungkook

"Oh best friend, yaan mo na yung unggoy mog boy friend kung hihiwalayan ka nya di mo sya kawala, hayaan mo sya na mag sisi sya sa mga pinakawalan nya"

Jimin

"Okay lang yun, di naman kasi sya sexy tulad ko, at yaan mo meron naman jang ibang nanjan lang para sayo tulad ko, porket nakatangkad tangkad sya."

Jin

"Ay girl, yaan mo sya, magkaka wrinkles ka nyan at wag ka maiistress mahahagard ka dapat stay pretty para marealize nya na sayang pinakawalan ko sya, at yaan mo sya dun sa new girl nya, ang panget naman, pag maganda pa ako dun eh, uhhh"

V

"Ahhhh okay lang yan, wag ka na masaktan, nandito naman ako eh, yaan mo na sya, he decide to be away so let him."

Sabay yakap sayo.

"Teka, bakit ka ba nalulungkot?"

Jhope

"Yaan mo na yung boyfriend mo, di naman sya magaling sumayaw ang tigas nang katawan pag pinag compare sila ni leader pana long panalo na si leader, at wag ka na malungkot pasasayahin kita, I'll be your crying mate"

Suga

Di ka nya kauusapin, hahayaan ka nya umiyak

"Itulog mo lang yan, kasi pag tulog ka wala ka mararamdaman na sakit"

Sabi sayo habang tinatap ang balikat mo

"Alam mo effective yun, everytime kasi na nakikita ko na masaya ka dahil nya yun ginagawa ko, para malimutan ang lahat nang sakin"

craziness with BTSWhere stories live. Discover now