Chapter 9: First Monthsary

265 20 4
                                    


Keith Pov.

1 month- isang buwan na kami ni Drake haha bilis non grabe .. Now andito ako sa room nakaupo at nag iisip kong anong pwedeng i-GIFT ko sa kanya .

>.< bakit wala akong maisip ?

Ting !

Magbe-bake na lang ako ng Cake hehe i know naman na favorite niya ang chocolate Cake ..

" Booo !"

"Ay baliw !"

" Aray ! Baliw na ba ako ?"

" Joke lang nagulat lang kasi ako "

"Bessy ang lalim kasi ng iniisip mo "

" Monthsary kasi namin ni Drake "

"O tapos ?"

"I decide na magbake ako ng chocolate Cake "

"Yeah that's good idea "


" Patulong akong mamili sa grocery mamaya "

"Sure "

Then she hugged me tight ..

Maya maya pa bigla na lang silang nagtilian and i saw my Boyfriend may dala syang boquet flower at gitara

Omeghed papalapit na sya GoSH !


Hawak niya yung gitara at pumunta sa may Desk ng Teacher namin silang Limang magkakaibigan ..


NP : Ang Girlfriend Kong Selosa By: Hambog ng Sagpro .

O_O

Srsly ? Yun talaga ang kakantahin nila ? Ghaaaad now i know na marunong pala kumanta ng Rap si Drake .

Lahat ng estudyante nandito sa room halos mapuno na ang room ..

Yung mga nag iiritan grabe wagas makairit ! Akala mo naman sila yung kinakantahan . hinintay ko lang matapos ang Kanta nila then maya maya inabot nya saken yung Boquet Flowers at niyakap ako siyempre binigyan ko sya ng KISS sa LIPS smack nga lang hehehe ..

" Sana hindi ka sumuko Sweetbear sa lahat ... Kahit anong pagsubok man yung dumaan satin sana kumapit ka pa rin alam ko maraming pagsubok ang kailangan nating lagpasan ... Sweetbear mahal na mahal kita at lahat ng nararamdaman kong to ay sayo ko lang naramdaman .. You know what ? Parang First Girlfriend pa lang kita ... Kasi lahat ng naging Girlfriend ko hindi ko nagawa sa kanila to ... At sayo ko lang nagawa to .. Because you is my ESPECIAL to me I Love you ."


Napaluha na lang ako sa sinabi ni Drake wala e Na Speech ako haha akalain mo yung Drake na Crush ko dati ganito pala kasweet ..


" I love you too "



At ayun halos sumabog na ang Room sa lakas ng iritan .... Grabe ...



Waaaaa Bagay talaga sila


Yey !


Kyaaaah Sana ganyan din maging boyfriend ko ..


Emeghed !

Drake !! Waaaa !! Keith !!


-_- hehe nakakabingi po talaga sila promise ..


Pagkatapos ng eksenang yun ... Nag ayos na kami at nagsimula na magDiscuss ...


_

Drake Pov.

Lahat gagawin ko Keith mapasaya lang kita .. Alam kong maraming pagsubok ang dadaanin natin but promise me na hindi ka bibitaw .. Dahil hindi ko kaya


Gagawin ko lahat protektahan ka lang ... Dahil anytime makukuha ka niya saken at yun ang ayoko ... Dahil makakapatay talaga ako kapag inagaw ka nya saken ..


Mine is mine ! At Ikaw yun Keith ...


Kahit magkamatayan kami .. Hinding hindi kita ibibigay sa kanya ... Dahil MAHAL NA MAHAL KITA ..


_

Keith Pov.

Nandito na kami sa mansyon namin hhehe hulaan niyo kung ano ginagawa ko . ay oo nga pala di niyo alam haha

Nagbe-bake ako ng Chocolate Cakes para sa Sugarbear ko .

Surprise ko to kaya wag kayong maingay shhh .. Actually nasa kwarto siya pinatulog ko muna ..

After a minute natapos na din kaya naglagay na ko sa plates para ihatid sa kwarto ko ..

Lagi na syang nandito kulang na kang dito na tumira hindi naman sya pinagbabawalan nila mom and dad lalo na nila lola haha ..

" Sugarbear gising ka na pala "


"Oo hinihintay lang kita na pumasok ka dito sa room "

" ah Oh ? Kumain ka muna "


Napakunot noo naman nya at nagtanong ng...


" Ano yan ?"


" tignan mo na lang im sure magugustuhan mo yan "


Kinuha naman nya ang plate at nanlaki ang mata sa nakita .

" ikaw gumawa nit sweetbear ?"

"Yeah ako nga "

" Ang SHAAARAP !"

Napatawa naman ako sa inasta niya para syang bata kumain haha

" Happy monthsary Sugarbear "


" Happy monthsary sweetbear "



Ano mang pagsubok ang dumating hindi ako susuko Drake dahil mahal na mahal kita






You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 30, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

My One And Only Crush (Book1)Where stories live. Discover now