Dear Daniel,
I heard the big news! Ikakasal ka na pala. Am I even invited? What a lucky girl. Magiging napakaswerte siguro ng bestfriend ko sa’yo. I’m so glad dahil nag-work out yung relationship nyo at hindi nagaya sa relationship natin.
Hindi na ko magpapaligoy-ligoy pa. Yes, Daniel, I’m still not over you. Mahal parin kita. I missed your arms around me. I miss the warmth of your hug. I miss you soft lips. I just simply miss you. Hindi ka nagkulang. You’re my everything. If there’s someone to blame sa pagkasira ng relasyon natin, ako yun.
Masyado akong naging selfish dahil hindi ko manlang hinayaang pakinggan yung side mo. Hindi manlang kita pinagbigyan ng another chance. I rejected you so many times. And I regretted it.
Kung ibinaba ko lang siguro yung pride ko, sana tayo pa.
Sana ako nalang yung babaeng aabangan mo sa altar.
Sana ako nalang ung babaeng kasama mo habangbuhay.
Sana ako nalang yung babaeng makakakuha ng matamis mong oo.
Mahal kita, Daniel. Kahit alam kong wala nang chance para maging tayo. I know you can’t wait until forever. You had enough wasting your time para sa isang babaeng katulad ko. Pero, by writing this letter, gusto ko lang malaman mo na, Mahal parin kita. Sapat na yon para sakin.
I’m still not over you. And never will be. Our cliché was different after all…
I still love you.
Love,
Luce.
BINABASA MO ANG
One-shots stories.
RomanceCollections of one-shots stories. :) All Rights Reserved 2014 (c) BatangGutomm i.g.: @karmiluhh