Zodiac
Tuổi : 20
Gia thế : Chủ tịch Gosik, người xây dựng thế giới Gosik nói cách người tạo trò chơi sinh tử.
Tính cách : Ham muốn đủ thứ trên đời, muốn nhìn mọi người đổ máu vì khát khao sống.
Ngoại hình :
Rin
Tuổi : 16
Gia thế : Em gái Zodiac
Tính cách : Ngược với Zodiac, cô có tấm lòng thương người, ko ít lần xin anh ko tổ chức trò chơi và cho mọi người về nhưng ko thành công. Cô rất giỏi võ và làm gián điệp.
Ngoại hình :
An Khắc
Con cáo nhỏ mà Song Ngư thường để lên đầu. Đừng nghĩ nó là con cáo nhỏ mà chính xác nó là quái vật sinh học. Nó có khả năng trở lên to lớn hơn gấp nhiều lần và tự lành vết thương dù nặng tới mức nào. An Khắc sẽ hủy diệt tất cả mọi thứ nếu ai làm Song Ngư chết hoặc thương nặng dù vô tình. À quên nó còn có khả năng nói khi chiến đấu.
Nó ở bên Song Ngư vì nó với cô giao nhau bằng 1 hiệp ước còn lý do tạo hiệp ước thì đợi nhé.
Trò chơi Sinh Tồn
- Như phần trên, Rin xin anh trai mk là Zodiac ko tổ chức trò chơi nữa nhưng vì sao lại tổ chức cuộc chơi thì bây giờ sẽ rõ nhưng lòng bàn tay.
Cha Zodiac và Rin lúc trước khi có gia đình đã tạo ra trò chơi Sinh Tồn này nhưng chỉ khác là nó vô hại. Thực chất nó giống đi săn thú hơn so với tên gọi. Nhưng vào 1 ngày, 1 nhóm sát thủ đã thảm sát gia đình của Zodiac. Vì bảo về cho gia đình mới được hình thành 1 tháng, cha họ đã chấp nhận lời đề nghị rằng biến từ trò chơi vô hại thành đáng sợ chết khiếp khi nghe tới tên. Rồi khi Zodiac lên 4 còn Rin mới 1 tháng thì cha họ mất. Bọn sát thủ biết tin liền xông tới và đưa họ đi, còn rớt lài bà mẹ. Ở đó họ bị rèn luyện trở thành sát thủ nên đã tạo cho Zodiac 1 tâm hồn đáng sợ. Rồi khi cậu lên 10, cậu cho mk đủ kinh nghiệm nên bạo gan giết chết tất cả bọn sát nhân và lên quyền.
Dưới chân Zodiac, người vào còn nhiều hơn, chết nhiều hơn và nhiều bọn quý tộc đến hơn. Bọn chúng cá cược với nhau, làm đủ thứ tệ bạc. Còn những người chết thì kêu vang thảm thiết, đau đớn tột cùng trong tiếng cười của bọn quý tộc. Zodiac ở đó và thấy niềm vui nên tổ chức rất lâu và bây giờ quanh năm để thỏa mãn. Cho những người khác biết cảm giác đó.
Còn Rin thì càng nhìn càng sợ. Cô có lúc ko tin đó là anh trai mk, người quan tâm, chăm sóc cô đang điên loạn trong thỏa mãn cá nhân. Nhưng cô ko có cách, ko có khả năng bảo vệ mk nếu vào đó chứ nói gì tới chống lại anh trai.
Vậy nên nói ngắn gọn nhất là trò chơi Sinh Tồn dùng để thỏa mãn niềm vui cá nhân của bọn quý tộc và của Zodiac.
- Còn tại sao chính quyền ko bắt giải tán thì đây là câu trả lời :
Bọn chính quyền đó đang ở thế giới ko đáng sống. Đó là đất nước Muchi ( Tài hoa ) nghe tên hay nhưng đó lại có chính quyền mục rửa đang sắp chết. Đất nước này kẻ mạnh hiếp kẻ yếu hay kẻ mạnh được sống còn kẻ yếu thì chết. Nên đó là 1 địa điểm ko tồi để xây dựng nơi nhưng đây. Bọn chính quyền thậm chí còn vào chơi cược chứ đừng nói tới việc ngăn chặn.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Fanfiction ) 12 chòm sao và trò chơi Sinh Tồn
FanfictionTại 1 nơi gọi là Assassinate, nơi không ai mún vào. Được xây dựng kiểu đấu trường, đây là nơi diễn ra bao nhiêu cuộc ám sát, giết người để được sống. Những người giàu có, quý tộc đứng tại khán đài xem những con sói từ từ giết nhau. Luật rất đơn giản...