Xuyên Việt Chi Nông Môn Nhàn Thê (part 6)

3.2K 17 1
                                    

Nàng lại cúi đầu cầm ngược thượng Chu Hằng tay, đem kỳ phúc đến chính mình trên mặt, cảm giác nam tử lòng bàn tay ấm áp, trong lòng kiên định không ít.

Nhìn nàng động tác này, Chu Hằng biết nàng lại nghĩ đến cái gì sự nhi chính mình khó chịu lợi , cũng theo nàng nhẹ vỗ về của nàng nộn mặt.

"Nguyệt Nguyệt, ta ở nhà cùng ngươi mấy ngày thế nào?"

"Ân?" Tần Nguyệt bỗng ngẩng đầu nhìn hắn, lại không rõ: "Vì sao?"

Chu Hằng cười khẽ: "Nương tử rõ ràng là rất tưởng niệm vi phu, vi phu sao có thể chưa đủ nương tử nhu cầu đâu? Hơn nữa trong học viện khóa sai hai ngày không có gì vấn đề lớn, ta cũng có thể tự mình giải quyết. Thế nhưng nương tử, cách ta không được."

Hắn dịu dàng chống lại Tần Nguyệt ánh mắt, khuôn mặt tuấn tú giống như tân sinh phiếm quang cây dương lá cây, nhẹ lay động như vũ.

Tần Nguyệt tức khắc chui vào trong ngực hắn, rầu rĩ đạo: "Không muốn, ta mới không phải làm cho nam nhân buông lơi học nghiệp, vong tình ôn nhu hương nữ nhân đâu! Ta chỉ là đặc biệt tưởng nhớ ngươi một ngày mà thôi, cũng không phải không thể sống, chính ta có thể làm được!"

"Hảo, việc này chúng ta lại thương lượng. Nếu như nương tử muốn vì phu , đại nhưng nói thẳng, ta có thể !"

Này vấn đề không thể vẫn củ , Chu Hằng trước thỏa hiệp, vẫn là hảo tỳ khí vỗ vỗ nàng.

"Ân." Tiểu nữ nhân ở trong ngực hắn động động, xem như là gật đầu.

Một đường tới Lâm An trấn, Thạch Thanh ở Hứa thị y cửa quán tiền ngừng xe.

Tần Nguyệt kéo Chu Hằng xuống xe.

"Muốn bắt một chút dược đi, trong nhà cây mạt dược tài !" Tần Nguyệt vừa nói một bên vào cửa.

Chu Hằng tự nhiên tướng môn liêm đô vén , làm cho nàng thẳng tắp đi vào.

Đầu mùa xuân phong hàn lưu nước mắt giả đông đảo, vừa đến theo mùa liền là như thế, đặc biệt trẻ nhỏ. Trong phòng đơn tiểu hài nhi thì có năm sáu cái, đô do cha mẹ ôm, cũng có không thiếu khác tuổi trẻ nhân. Đứa nhỏ sinh bệnh không thoải mái liền ầm ĩ không ngớt, hống cũng không dùng, là vì y bên trong quán kêu loạn một đoàn.

Tần Nguyệt vỗ vỗ Chu Hằng: "Tướng công, quá nhiều người, sư phụ dự đoán một người cũng bận bất quá đến, ta đi giúp hắn một chút, ngươi trước ở phía sau quầy hàng nghỉ ngơi, được không?"

Tần Nguyệt tiếng có chút cấp, Chu Hằng mỉm cười khẽ vuốt tay nàng, ôn hòa nói: "Nguyệt Nguyệt chớ hoảng sợ. Ngươi nghĩ giúp cứ đi liền hảo. Cần gì dược, nói cho ta nghe, ta đi giúp ngươi thủ."

"Ngươi kia..." Tần Nguyệt vốn muốn nói hắn đâu nhận thức dược liệu, vừa nghĩ Hứa thị y quán phía sau nhà kho đều là viết tên thuốc, toại đem chính mình chuẩn bị cho tốt tờ giấy cho hắn: "Chính là này đó, hậu viện nhất định là có người , để cho bọn họ giúp ngươi lấy."

Chu Hằng khẽ gật đầu, ở bên tai nàng nói: "Chớ hoảng sợ, chính là làm cho xem bệnh mà thôi, lấy nương tử năng lực, một hồi là có thể đem trong phòng nhân giải quyết hơn phân nửa. Vi phu chờ ngươi." Nói xong, hắn còn vụng trộm động tác một chút, nhẹ mổ ở nàng dái tai thượng.

Xuyên Việt Chi Nông Môn Nhàn Thê  - Ngôn KhinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ