Chapter 1

28 5 1
                                    

Silence means yes.

But its not even an inch like that.

Nakakasawa nang maging speechless sa tinanong sa iyo.

Imma bad girl, Lee Cara Vanessa is the name. 17 years old na ako, im a spy and a gangster. Madalas akong napapasabak sa mga fights ng ibang gangs. War Freak ako pero kung hindi ako naging war freak hindi sana kami magiging World of Gangs #1, ako ang leader sa gang namin at pinakamayaman sa buong mundo. I even buy lives, and anything.

"Cara!" Hays. Nasira na naman ang introduction ko sa inyo.

Anyways, the one who called me is Park Selena Kate A.K.A Selena, She is an half korean like me.

"What?!" Bulyaw ko sa kanya. Kasalanan niya naman kung bakit nasira ang pagpapakilala ko sa inyo.

Tawag ko sa kanya minsan ay Gorgeous Bitch. Yan nga yun, dahil siya ang pang second na maganda sa amin, syempre First ako. Siya ang pang third na pinakamayaman sa amin.

Yung pang second naman ay si Shin Calvin Ash. He works on his own pero siya ang pang second na pinakamayaman sa buong mundo. I call him "Hardworking Casanova" babaero siya ( rolls eyes ) kalaban namin iyan. Siya naman ang Leader ng "Devilishly Intense" syempre mas maganda ang pangalan namin na " Black Rose " we give black rose sa mga may kasalanan samin. Katulad na lang ni Kean Bryan Laphton. Kasama siya sa gang na Devilishly Intense pero nagawa namin siyang bugbogin dahil malaki ang atraso niya sa akin. He became my boyfriend just this August at nag four months pa ang tagal namin pero he broke my hear---.

"Kailangan mo na pumunta dito! The gang needs you. Ano ba't nakatunganga ka pa dyan? Hays, Queen."

Pinutol niya na naman ang sinasabi ko. But I guess it's not the good time to tell you.

"Okay, alright! Pupunta na ako dyan, Selena the Gorgeous Bitch!" Sabi ko sa I put one finger in the air. You know that right? The Fuck you thing.

So, ayun nga. Pumunta na ako don while looking at my pretty nails. Dark Red with Black Rose. Lahat kaming babae merong ganyan at temporary tattoo naman sa lalake.

"Ano na? Magplano ka na Nathan para sa makabagong revenge natin sa devilishly intense." Sabi ko.

When I said revenge, i remembered kung pano nila pahirapan si Yna Leneal, she is one of my friend. Pinasa nila sa amin ang video na pinagbabatbat nila siya. Tinatanong kasi nila kung saan ang teritoryo namin dahil wala pang nakakaalam nito kundi ang members lang namin. Loyal naman si Yna kaya hindi niya sinabi, ayun nga lang napagdiskitahan siya ng devilishly intense.

Naaawa nga ako sa kanya e. Pero no time to cry dahil lahat ng ari-arian nila ay mawawala. Lalo na ang pinakamamahal nilang mga bahay at teritoryo. Pati na mga members nila mawawala at sila ang sariling magmamakaawa sa harapan ko habang nawawala isa-isa iyon.

"Okay, Queen." Nathan said.

Nathan is said to be "The Nerdy Gangster" matalino pero siya ang pinakamagaling gumawa ng plano lalo na kung revenge at mga machine, bombs and guns ang pinaguusapan.

"Be ready, guys. Mag train na kayo at turuan niyo ang sarili niyo mag pasabog ng bombs at mga timer bombs. Lalo na ang mga tricks na gagawin natin ditonsa revenge na ito." Pagkatapos ko sabihin iyong mga sinabi ko ay nagsialis na sila at yung iba naman ay nag bye pa sa akin.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 13, 2021 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

It All Started In WarTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon