Phác Xán Liệt 18t : Anh chàng được xem là nam thần của ngôi trường nổi tiếng XOXO, với hành tích học tập cao, ngoại hình thì đẹp khôi chê, tính cách lạnh lùng, quyến rũ khi người khác nhìn vào ánh mắt anh có chút rùng rợn đau khổ khó tả trong đôi mắt đó, cho đến năm 14 tuổi anh đi du học ở Pháp và không biết có trở về không, khi anh đi có lẽ nhiều người sẽ rất hối tiếc, nhưng có một người sẽ đau khổ lắm.Biện Bạch Hiền 17t: Với tính cách hoàn đồng, vui vẻ , gương mặt lại hài hoà thì ai chẳng yêu mến cậu, gia đình Bạch Hiền nằm ở vùng quê xa thành phố, ba mẹ Bạch Hiền thì hàng ngày ra ruộng làm thêu cho người ta, ba Bạch Hiền lúc trước là công nhân nhà nước cho nên có dành dụm số tiền nhỏ cho con trai lên thành phố học, sau khi đã lên thành phố Bạch Hiền đã có đang sống chung với với dì Phương , cậu kiếm được việc làm ở quán cà phê ở gần nhà, lương tháng cũng rất cao cho nên cậu cũng đỡ được phần gánh nặng.
Ngô Thế Huân 18t : Là bạn thân trí cốt của Xán Liệt, tính cách hài hước đẹp trai theo kiểu con nhà quý tộc khác so với tính các của Xán Liệt, suốt ngày cứ làm trò con bò để người khác để ý,người ta nói “Không làm gì thì người ta mới để ý ” còn với Thế Huân thì ngược lại =)))
Độ Khánh Thù 17t : là bạn của Bạch Hiền từ lúc còn cởi trần tắm mưa, Khánh Thù là 1 con người có tính các vui vẻ, chu đáo, hoà đồng với mọi người, Khánh Thù lên thành phố trước Bạch Hiền, lúc trước cậu có một ký ức đau khổ, nhưng nhờ có Bạch Hiền luôn ở bên cậu cho nên cậu đã vượt qua cú sốc đó
Kiều Tử Lâm : vị hôn thê của Xán Liệt
Hiện tại là bạn gái của Xán LiệtVà một số nhân vật khác
-----------------------------------------------
Đây là lần đầu tiên tớ viết, có gì sai mong mọi người thông cảm ạTạm biệt ~~~~