MAHAL KITA DATI PA..

20.7K 183 48
  • Dedicated kay Josh Louie Dee
                                    

<I'M not sure kung magagandahan kayo sa kwento ko..pero try lang naman po iyan..promise ko pagbubutihan ko na talaga sa susunod..^^>SANA BASAHIN NINYO TO ..THANK YOU!!<3

Pa-Follow naman po sa TWITTER:https://twitter.com/#!/PinkyAngel_JKS

at pa-ADD nadin po sa FACEBOOK :http://www.facebook.com/raizap2

THANKS..

Si Angeline at Daniel ay magkakilala na simula pa nung Grade 4 sila...

<since grade one CRUSH na ni angeline si Daniel pero itinatago nlang nya iyon..so nung nagkaroon ng pagkakataong naging mag classmate sila noong grade 4 eh kinaibigan na niya ito.>

Si Angeline ay isang mabait na babae,cute siya,medyo chubby half CHINESE sya.at si Daniel naman ay medyo misteryoso,tahimik,cute,matangos ang ilong at maganda ang mga mata niya.

Noong grade 4 sila tahimik tlga si Daniel walang kibo, siguro nahihiya siya noon..kinausap siya ni Angeline. "Hello daniel? bakit ang tahimik mo naman?may poblema kaba?!"..

Sumagot si Daniel "hello okay lang ako.wala akong problema nahihiya lang akong makipagbonding sainyo kasi ang saya saya ninyo ayoko namang makasira sainyo..hehe..".

Sumagot naman si Angeline "ayy ganun ba Daniel?kaya pla ang tahimik mo eh!okay lang yan gusto mong sumali samin?tara laro tayo"

Daniel:"oh??talaga ?okay lang ba sainyo na makisali aq sa laro ninyo?baka hndi okay sa mga kalaro mo?

Angeline:"hndi yan ako ang bahala sa kanila mababaet naman sila pag naging kaclose mona sila.Pero kung hndi mo cla talaga kilala naku!mapagkakamalan mo silang mga lokoloko.oh tara laro na tau"

Daniel:"ocge tara laro na tau...tara doon tau sa play ground.." Angeline:"ocge doon tau maglaro .."

<SIMULA NANG NAGING KAIBIGAN NA NI DANIEL SI ANGELINE AY UNTI-UNTI NA SIYANG NAGKAKA-CRUSH sakanya..pero hndi niya iyon sinasabi mas minabuti niya na huwag na munang umamin ..natatakot kasi siya na baka pag umamin siya kay angeline ay baka lumayo siya dito.natatakot siyang sabihin dahil baka magbago na si angeline sa pakikitungo sakanya.>

SIMULA NANG ARAW NAIYON AY NAGING MATALIK NA MAGKAIBIGAN NA SILA..

Habang tumatagal ang panahon na lalo silang nagiging close ..

Nasa kanila ung natural..may harutan,lokoha,biruan,tawanan,kurutan...MASAYA SILA..pag kasama nila ang isa't isa..

HAnggang lumipas ang panahon.. AFTER 8 yrs. clang dalawa na talaga ang naging mag BFF forever...

kung may problema sila sa LOVELIFE nilang dalawa ay hndi sila nahihiyang sabihin iun sa isa't isa .

.Nakasanayan na nga nila iyo eh!! 3rd yr College na sila ngaun..at iisa pa rin ang iskwelahan na pinapasukan nila...Isa si Daniel sa HEARTROB sa school nila. . .Si angeline naman isa din siya sa mga babaeng popular sa school nila..

LUMIPAS ang mga panahon nagbago ang ugali ni Daniel.

.lagi siyang seryoso,tahimik,at parang may malalim na iniisip..hndi na siya katulad dati masayahin,open siya kay angeline ,lahat ng problema niya sa LOVELIFE nya eh sinasabi niya kay angeline.pero hndi na ngaun..

MAHAL KITA DATI PA..Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon