Introduction

38 1 0
                                    

Isang repeater girl ng room falls in love to the most cold-hearted and ungentleman guy. All of her close friends knew how much she loves him seceretly and everybody wants to have her a happy ending. The cold-hearted guy ignored the girl until 3rd grading came and something great happened. So she tried and tried to look for those signs until one day the guy stopped talking to her. What will happen to their love story if the girl is always the one trying to make an effort to talk to him and the guy doesnt seem to mind about it? "Bakit? porket ba repeater masama or ganster na? hindi ba pwede munang masyado pa kasi akong bata para mag 4th year kagad?"

Ako si Jasmine Rose Hikaru, isang 3rd year high school ng Benigno Ninoy Aquino High School hindi ko na sasabihin yung section ko para mas amazing. Matagal na akong may gusto kay Kenneth Shaun Madrigal simula pa ng first day of school. Gusto ko ng ipagtapat itong nararamdaman ko kaso hindi ko magawa dahil nangunguna ang hiya at takot ko. Na inlove nadin ako dati, same situation kaso bestfriend ko naman yung lalake kaya madali eh kaso hindi kami close ni Kenneth kaya mahirap. Ano kayang mang yayari dito sa One sided love kong buhay? ABANGAN. ^_^

At ako naman si Kenneth Shaun Madrigal, classmate ako ni Jasmine pero tinatawag ko syang Hikaru kase pag sa room hindi uso ang tawagan ng pangalan, mas astig pag apelyedo. Hindi kami close ng babaeng yun pero katabi ko sya simula first grading hanggang ngayon sa geometry. Ay, ako nga pala ang escort ng room. Wala gwapo ako eh kaya ako ang napili. May crush akong isang babae sa room kaso hindi ko pa alam yung pangalan nya nung simula pa lang, kaya abangan nyo nalang kung anong mangyayare sa aming ng babaeng gusto ko. ;)

Hidden DesiresTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon