Annyeonghaseyo*bows* i am Hanna Marie Sarmiento i am 20 years old and i just got out of rehab.....why? you will know it as you continue to read my story.....
=FLASHBACK (7 years ago)=
JUNE **,****
Hello po sainyo!!!*waves* ako po si Hanna Marie Sarmiento 13 years old...at ngayon po ay ang first day ko dito sa school na to,2nd year high school na po ako.Transferee, galing kaming Manila ngayon lumipat kami,kaya ayan new school,new friends and new adventures....
+ROOM+
okay nasa classroom na ko,andami naman students dito siguro mga 50 plus kami sa isang room
"good afternoon class..i am Mrs.Ayecia your Science teacher and your adviser....so please everyone get one fourth and write down your name,birth date,and your previous section...and if you are a transferee write what school you are from..understood?"
"yes ma'am" -all
dyusko day!ang haba ng speech ni ma'am english pa nosebleed tuloy akey.....hayy...oo nga pala nakaupo ako sa front na malapit sa door.....
=FAST FORWARD=
August **,****
tapos na ang 1st. quarter so it means na *chenchenenenchenchen* 2nd quarter na at al---
"hi Hanna... :)"- Jervy
sya si Jervy Andrew Montiel pogi,matalino,mayaman,captain ng basketball team and president ng SC (student council)..pero di ko sya type....
"oi bat ka andito?ha?umalis ka na nga di naman kita gusto kaya shoo!"
"honey bat mo ko pinaalis?diba mahal mo ko?"-J
"honey?baliw ka na ba?tsaka anong mahal?oo mahal...mahal ang bigas dyan ka na nga che!"
at tumakbo na ko....katakot kaya sya dati sabi nya sakin 'ill do anything and everything to make you mine' kakakil.........kakakilabot no?
hay makauwi na nga...
+HOME+
"good evening mom...dad"
"hmmm"-dad..
haba ng sagot no?hayy...di kami close ng dad ko ehh...
"good evening baby...how's school?"-mom
sya lang kasundo ko dito eh....tsaka si yaya
"nothing special mom....pero ok naman"
"so baby ok lang ba na samahan mo ko sa Manila tomorrow?im going to meet my bffs there..so?"-mom
"ok mom....pupuntahan ko din don ang bffs ko....and its saturday tomorrow so no worries"
"thank you baby....so its settled...9:30 am. bukas aalis na tayo...ok ba baby?"-mom
"ok"
kung iniisip nyo na mayaman kami...tama kayo mayaman kami.......at ang dad ko kasi ay isang seaman bakasyon nya lang ngayon kaya sya andito may business si mom na hotels and restaurants at may iba't ibang branches almost around the world......ang profession ni dad ang isa pa sa dahilan kung bakit di kami close...lagi syang wala kaya di kami nakakapagbond....tuwing andito sya lagi syang busy o kaya irereject nya ko.....parang may isang super thick wall na nakaharang saming dalawa...sa sobrang kapal no matter how hard i try to reach di ko parin sya maabot....
hayyy.......
tama na nga ang drama!im going to sleep na im so excited makikita ko nanaman ang bffs ko...