Đông thái các nước quyển 10 chương thứ mười một chúng thần đại chiến thượng số lượng từ:5341 chữ
Mới bắt đầu từ từ sách #822; Đông thái các nước quyển
Chương thứ mười một chúng thần đại chiến
Làm Vô Hoa cùng thiết Lý Tư đuổi theo đi thời điểm, chỉ thấy thiên vũ La vương cùng chiến thánh pháp thiên héo đổi vu , bọn họ đều ngồi xếp bằng điều chỉnh hơi thở, cũng không thấy loạn thiên loạn địa cùng đạo tặc Vương thân ảnh.
"Đạo tặc Vương đâu?" Vô Hoa gấp giọng hỏi.
Thiên vũ La vương mở mắt ra, nhìn thấy thiết Lý Tư, vừa cười vừa nói:"Nguyên lai ngươi cũng muốn đến đục nước béo cò."
"La vương quá khen, ta chỉ là tới xem một chút náo nhiệt." Thiết Lý Tư tiếu a a địa nói.
Vô Hoa không có thời gian nghe bọn hắn ôn chuyện, vội vàng hỏi:"Đạo tặc Vương chạy thoát?"
Thiên vũ La vương nhìn Vô Hoa liếc mắt một cái, cũng không có trách Vô Hoa thất lễ, cười khổ một chút, nói:"Nếu là chạy thoát là tốt rồi, chúng ta đều đã bị người kia một kích, tâm mạch rối loạn. Đạo tặc Vương bị hắn bắt đi ."
"Bắt đi ." Vô Hoa cả kinh, một cái thượng võ chi thần cũng được, thêm vào đó hỏa hệ nguyên tố chi thần, như vậy phiền toái .
Thiên vũ La vương im lặng gật đầu, hắn cũng hiểu được buồn vô cớ, thật không ngờ vinh quang đại lục còn ẩn núp như thế cao thủ, ngay cả hắn cùng chiến thánh liên thủ đều đánh hắn bất quá.
"Bọn họ hướng đi đâu ?" Vô Hoa gấp giọng hỏi.
Thiên vũ La vương nhẹ nhàng đi tây một ngón tay, nói:"Hắn bị cái kia hỏa hệ ma pháp sư [ hỏa hệ nguyên tố chi thần ] đuổi theo hướng cái kia phương hướng đi. Xem tiểu huynh đệ cũng muốn làm tinh thần hoảng hốt chi ngọc, hay là cẩn thận làm đầu."
"Đa tạ La vương chỉ điểm." Vô Hoa bề bộn là ôm quyền nói.
"Này, này, chúng ta tôn kính quang minh ma pháp sư, ta cũng không cùng ngươi đi." Thiết Lý Tư rụt lui cổ, nói.
"Ngươi không đi?" Vô Hoa cũng có chút ngoài ý muốn, người này hẳn là thích nhặt tiện nghi.
Thiết Lý Tư đỏ mặt, hắc hắc địa nói:"Kia hai vị này cũng không phải nhân, ta mười cái thiết Lý Tư cũng không phải đối thủ của bọn họ, tôn kính quang minh ma pháp sư ngươi đi trì hoãn một chút, ta đi viện binh." Vừa nói, nhanh như chớp chạy ra. Hắn theo lời cứu binh, rất có thể là cái kia chiến y nữ tử.
Vô Hoa không có không đi để ý đến hắn, bay lên không mà đi, hướng tây phương hướng đuổi theo.
Quả nhiên, đuổi theo ra vài trăm dặm địa lúc sau, rất xa liền nhìn đến hai người tại trên đỉnh núi triển khai kinh thiên động địa đánh nhau.
Vô Hoa không có nắm chắc chiến thắng bọn họ, bay đến một bên, tìm một chỗ núp vào, chờ đợi thời cơ, đến cái trai cò tranh nhau, ngư ông đắc lợi.
"Nhé --" Bốn phía cây cối đã bị cuồng phong tàn phá bừa bãi, vân vê thành phấn vụn.
"Hừ, lão hỏa, ngươi điểm ấy bản lãnh, mơ tưởng từ trong tay của ta đoạt đi thần chi ngọc." Thượng võ chi thần một tay dẫn theo đạo tặc Vương, hừ lạnh địa nói.