Chính văn đệ 265 chương phẫn nộ (2)
"Không còn thở tựu chôn" Diệp Lãng rất bình thản nói, "Chúng ta vào thành, để cho:đợi chút nữa, các ngươi đi tìm nội thành thương nhân, lại để cho bọn hắn mang của bọn hắn thương phẩm tới, chúng ta muốn mua "
Diệp Lãng bình thản lại để cho một ít trong lòng người bình tĩnh rất nhiều, mà đồng thời, Diệp Lãng đằng sau câu nói kia, lại để cho người có một cái nho nhỏ vấn đề
"Công tử, ngươi muốn tìm cái gì thương nhân? Mua cái gì thương phẩm?" Đen gầy chi nhân lại một lần đại biểu mọi người hỏi, đoạn đường này hắn rất sinh động, trở thành trong đám người đứng đầu nhân vật.
"Sở hữu tất cả " Diệp Lãng nói ra.
"? ? Sở hữu tất cả hay sao?" Tất cả mọi người ngây ngốc một chút, trong miệng tái diễn nói ra.
"Ân, đúng vậy, sở hữu tất cả " Diệp Lãng gật đầu nói, nghĩ thầm, cái thành nhỏ này coi như là đem sở hữu tất cả đồ vật mua hết, đoán chừng cũng không đủ, còn muốn tiếp tục kế tiếp.
"Công tử, ý của ngươi là, chúng ta đem sở hữu tất cả thương nhân đều kêu đến, mua xuống trong tay bọn họ sở hữu tất cả thương phẩm sao?" Đen gầy chi nhân lần nữa xác nhận nói.
"Đúng, chính là như vậy, có vấn đề gì sao?" Diệp Lãng nhìn xem mọi người, hỏi.
"Cái này, cái này có thể chứ?" Mọi người (cảm) giác tất nhiên chính xác là có vấn đề, mua xuống sở hữu tất cả đồ vật, ngươi đây là muốn đâu này? Còn có, ngươi có tiền mua sao?
Đối với người bình thường mà nói, chỉ sợ vĩnh viễn đều không thể tưởng được, một người có thể mua xuống toàn bộ tiểu thành sở hữu tất cả thương phẩm, cái này đối với bọn họ mà nói, thật giống như đầm rồng hang hổ đồng dạng, là chuyện không thể nào
"Đương nhiên có thể, không phải là mấy cái tiền vấn đề, tựu cho các ngươi nhìn xem" Diệp Lãng đổ ra một đống kim tệ cùng tiền bạc, mặc dù nói, nếu so với trước khi cái kia mấy lần quy mô nhỏ rất nhiều, nhưng lần này hiệu quả không thể so với trước khi nhỏ, ngược lại càng thêm rung động nhân tâm.
Thử nghĩ thoáng một phát, trước khi hai lần, một ít là cường đạo, một ít là phú hào, tự nhiên so những này bình dân thừa nhận năng lực cường rất nhiều, những này bình dân cả đời đều chưa từng gặp qua nhiều như vậy kim tệ tiền bạc.
"Công tử..."
Cái lúc này, cơ hồ tất cả mọi người có thể khẳng định, Diệp Lãng tuyệt đối không phải một người bình thường quý tộc công tử, còn lần này, tiểu thành một phương người càng thêm may mắn chính mình vừa mới không có có đắc tội Diệp Lãng, mà bọn hắn cũng tin tưởng, cái kia tiểu lương thực quan xem như bạch chết rồi.
Không, hắn là đáng chết chỉ là hiện tại, không có dám đi truy cứu, hoặc là nói, trước mắt cái này dân chạy nạn bên trong công tử, là có biện pháp giải quyết chuyện này.
Chỉ là hiện tại bọn hắn đều đang kỳ quái một vấn đề, vì cái gì như vậy một cái công tử, sẽ cùng một đám dân chạy nạn đi cùng một chỗ, hơn nữa bên người không có bất kỳ tùy tùng, tiểu thư kia, có lẽ chưa tính là tùy tùng, xem cũng có thể là một người quý tộc tiểu thư, chỉ là nàng giống như không nói lời nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Luyện Kim Cuồng Triều FULL
Viễn tưởngTác giả: Lam Lĩnh Tiếu Tiếu Sinh Tình trạng: Hoàn Thể loại: Dị giới đại lục Link: http://www.qidian.com/Book/1784657.aspx GT: Trích: Cả cuộc đời trước ta bình thường đã quen, cả đời này đầu thai, ta muốn tìm một cái nhất có quyền thế người có tiền g...