Chính văn đệ 173 chương không nên xem thường mini (2)
Nhưng mà, lại để cho mọi người càng kỳ quái chính là, lãnh huyết năm mặc dù gọi không muốn, lại như cũ ngồi ở chỗ kia bất động, chẳng lẽ chỉ là gọi gọi?
Bất kể là tình huống như thế nào, lãnh huyết bảy cũng sẽ không dừng tay, nàng hiện tại đang tại đang tức giận, chính mình vậy mà sẽ bị một cái tiểu bất điểm khiến cho chật vật như vậy, tại mọi người trước mặt xấu mặt, cái này làm cho nàng đã có chụp chết Diệp Lãng tâm.
Nhưng mà, lãnh huyết năm nếu là thật quan tâm Diệp Lãng chết sống, sẽ chỉ làm lãnh huyết bảy càng thêm muốn giết chết Diệp Lãng, dùng cái này đến kích thích thoáng một phát lãnh huyết năm.
Ai có thể biết rõ, lãnh huyết năm cũng không phải không nhúc nhích, nàng động, hơn nữa hướng về bên kia chạy như điên, chỉ có điều ngồi lãnh huyết năm là một cái khôi lỗi.
"Oanh!"
Bụi đất giương nhẹ, mặt đất xuất hiện một bàn tay ấn, mà cái này dấu bàn tay bên trong lại thiếu khuyết một cái mọi người vốn cho rằng hội tồn tại đồ vật, cái kia chính là Diệp Lãng.
"? ?" Lãnh huyết thất đẳng người ngẩn ngơ, bọn hắn đều không có chứng kiến Diệp Lãng như thế nào ly khai đấy, tựa hồ ngay từ đầu hắn chỉ là trên không trung tìm vài cái, bởi vì hắn quá nhỏ rồi, không có người đó có thể thấy được là cái gì đến.
"Đi nơi nào đâu này?"
"Ah!"
Ngay tại mọi người tìm chung quanh Diệp Lãng bóng dáng thời điểm, lãnh huyết bảy còn gọi là rồi!
"Nguyên lai lại lên rồi ah!"
Lúc này đây, ai cũng có thể đoán được, lãnh huyết bảy là vì cái gì mà gọi, nàng lại bị Diệp Lãng lên thân, Diệp Lãng lại cầm ngân châm đâm nàng, mặc dù mọi người còn không hiểu nổi Diệp Lãng là như thế nào đi lên đấy, đều không có người có thể xem tới được.
Có lẽ, là vì hắn quá nhỏ đi à nha, mình mới hội nhìn không tới!
Cái này là tất cả mọi người cho mình một cái lý do, đều cảm thấy là vì Diệp Lãng quá nhỏ rồi, mà lại để cho bọn hắn nhất thời không thể nhận ra (cảm) giác đến hắn hành động quỹ tích.
Cái này tuy nhiên là một bộ phận lý do, nhưng lại không phải toàn bộ, tối đa lớn nhất lý do còn là vì Diệp Lãng bản thân tốc độ không chậm, còn mượn từ một ít luyện kim trận nhiễu loạn tầm mắt mọi người.
"Ngươi cái này chán ghét tiểu bất điểm, nhanh cho ta xuống!" Lãnh huyết bảy giận dữ nói, nàng đã có chút tức giận điên rồi.
"Lần này ta không tin ngươi rồi, ta muốn định trụ ngươi, ngươi dễ tìm nhất cái thoải mái tư thế, bằng không thì cũng đừng trách ta!" Diệp Lãng thanh âm truyền đến.
"Muốn định trụ ta, ngươi nằm mơ!" Lãnh huyết bảy một cái tát chụp về phía Diệp Lãng chỗ, người khác không biết Diệp Lãng ở nơi nào, nàng nhất định biết rõ.
"Ta cũng không phải là con muỗi, sẽ không bị ngươi đập bên trong đích." Diệp Lãng tại lãnh huyết bảy trên người tán loạn, tránh né lấy lãnh huyết bảy bàn tay, quang co vòng vèo khúc chiết mà hướng về chỗ mục đích xuất phát.
BẠN ĐANG ĐỌC
Luyện Kim Cuồng Triều FULL
FantastikTác giả: Lam Lĩnh Tiếu Tiếu Sinh Tình trạng: Hoàn Thể loại: Dị giới đại lục Link: http://www.qidian.com/Book/1784657.aspx GT: Trích: Cả cuộc đời trước ta bình thường đã quen, cả đời này đầu thai, ta muốn tìm một cái nhất có quyền thế người có tiền g...