6.
Bộ kịch 《Tróc quỷ thiên sư》này không có báo trước, trực tiếp phát kỳ 1. Sau khi tác giả công bố tin tức trên weibo, rất nhiều đọc giả chạy qua, ngồi xổm trên diễn đàn vây xem. Theo Giai Nhạc thấy, mười lầu đầu tiên đều là người của tổ kịch nhà mình, hầu như đều là áo may-ô chính chủ.
Trời ơi, trời ơi, trời ơi! Thụ âm giống y như tôi não bổ! Ma quân? ! Là người mới đi, vừa vào giới đã phối chủ dịch thụ, thực lực thật không che đậy! --Lầu 32 Trời ơi đây là thụ!
Hậu kỳ cô nương quá mạnh! Không khí quá tuyệt vời! Lăng Dương sama và Ma quân sama ơi, các người cp đi cp đi. Ngạo kiều tạc mao thụ và băng sơn công và vân vân, manh chết người! --Lầu 45 Mỗi ngày đều thấy kiếm võng.
Khí tràng CP và vân vân! Thanh máu của tôi! --Lầu 68 Không còn máu
Vừa nghe vừa chờ phần kế tiếp và vân vân, gào khóc ~--Lầu 70 Tôi u mê.
Trang trí vẽ thế mà còn đẹp hơn tôi não bổ, đột nhiên cảm thấy mình não bổ quá yếu! --Lầu 77 Thực ra tôi rất yếu
Trên diễn đàn náo nhiệt, trong nhóm tất nhiên cũng không quạnh quẽ.
Giai Nhạc: Cuối cùng cũng phát kì 1 rồi, mọi người cực khổ! .
Ma quân: Phải.
Hậu kỳ cô nương: Tất cả để cao chất lượng kịch, nắm quyền.
Trang trí Diệu Diệu: Nghe được người khác khen kịch chúng ta làm, cảm thấy thật vui vẻ. .
Hậu kỳ cô nương: Lăng Dương sama đâu?
Giai Nhạc: Hắn khó chịu đi nghỉ ngơi.
Ma quân: Có nghiêm trọng không?
Hậu kỳ cô nương: Lườm lầu trên.
Giai Nhạc: Ma quân tiểu thụ có cần quan tâm kỹ thế không?
Biết Tô Ngang không ở, Tiêu Ngạn trả lời không hề cố kỵ.
Ma quân: Tôi thích cưng chiều công không được sao? !
Hậu kỳ cô nương: Ma quân sama tôi sẽ tìm một thụ đến cưng chìu anh, xin anh lo lắng chút cảm nhận của tôi.
Cho dù Cô nương hiểu rõ những lời của Ma quân ở nhóm này đều là biểu hiện giả dối, thế nhưng năng lực chịu đựng của cô cực kỳ yếu cô vẫn là không cách nào thờ ơ với việc Ma quân giả bộ làm thụ. Huống chi, huống chi, nhóm nhà mình đã cãi nhau ngất trời!
Một cọng cỏ trước mộ phần: Má ơi, tôi cũng không biết Đại Thần phối chính là thụ!
Một ngọn núi trước mộ phần: Thật là muốn khoác áo may-ô vào nhóm nhắn nhủ, để Đại Thần biết hắn thụ là không đúng. Tuy rằng giọng công băng sơn của Lăng Dương sama rất moe, và phối cùng âm thụ của Đại Thần tạo thành cảm giác CP cực mạnh. Thế nhưng, tôi vẫn cảm thấy như sét đánh! Đại Thần không phải công sao? Đây không phải giọng của hắn đúng không? Tôi tin chắc rằng CV đều có thể biến âm.
Một ba ba trước mộ phần: Nhắc nhở lầu trên, Đại Thần chúng ta là nghiệp dư, tuyệt đối không biến âm gì đó.
Một ngọn núi trước mộ phần: Lần đầu tiên tôi thích biến âm như thế. T_T.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Võng Phối] Tiệm Trà Sữa
Ficção AdolescenteTác giả: Cát Thì Nội dung: Võng phối Diễn viên: Tô ngang, Tiêu Ngạn Phối hợp diễn: Nhất mã bình xuyên Cái khác: Võng phối, phúc hắc công, băng sơn thụ Văn án: Chuyện cũ đại thần ngoài giới tiến vào giới bắt cóc băng sơn. Băng sơn là thụ, có chút ngố...