Scarlet's POV
ARRRRGGGGGHHHHHHHHH nakakainis na talaga dito sa bahay.Bakit ba ayaw nila akong hayaan sa Kung ano ang gusto kung gawin? Hindi ko naman sila pinapakialaman sa mga buhay nila.Wala na akong kalayaan.Nasasakal na ako, gusto kung lumaya sa bahay ng magulang ko.Wahhhhhhhhhhhhhhh what to do? What to do? Ayyyyy waittttt di pa pala ako nakakapagpakilala sarrehhhhhhh.
OK......... I'm Scarlet Lissana Lu Park.¹/⁴ Filipino,¹/⁴ KOREAN,¹/⁴ Chinese, and ¹/⁴ Japanese oha oha ang ganda ko diba? Sige ang umangal sasapakin ko... hihihi just kidding but anyway huhuhu my family is rich I know pero Hindi ako ang mayaman like duhhhhhh.I'm still a student for Pete's sake so how can I produce money when in fact I'm still studying. They kept on saying that I'm so lucky because I'm rich ewwwwwwwww..Im not rich OK? Thats why my family is very protective when it comes to me.errrrrr and I hate it. Hindi nila alam na nakakasakal na.
And with that nakabuo ako ng plano sa isip ko.At yunnnnnnn ay ang tumakas tinggggggg (*s.e.) galing ko no hahhha.kaso kinakabahan ako pero kaya ko to aja.payting.After how many hours.(midnight)
Dahan dahan kung binuksan ang pinto ng kwarto ko at lakad takbo kong pinuntahan ang backdoor. Alangan namang sa main door ako lalabas edi nalintikan na diba?
Tingin sa kaliwa tingin sa kanan .clear. Walang tao.At deri-deritso akong pumunta sa sasakyan ko na dala ang mga gamit ko.di bale isang bag lang to.pwede na to .bibili na lang ako sa kung saan ako mapadpad.ang mahalaga sa ngayon ay makaalis ako dito.tsk.ayaw ko na dito gusto ko ng huminga ng malaya yung walang hahadlang sa mga gusto kung gawin.
Mabilis akong sumakay sa motor ko at mabilis ring umalis sa bahay ng mga magulang ko.Ilang oras na akong nagdadrive at di ko alam kung saan ako pupunta hanggang sa mapunta ako dito sa isang probinsiya na di namang ganun malayo sa sibilisasyon parang manila lang din ang kaibahan lang ay mas maraming buildings sa manila while maraming bukid naman dito although meron din namang mga malls .hmmmm mukhang maganda to ah.A.N.
Phew wahhhhhh natapos din ang chapter one pasensiya na kung maikli at di maganda huhuhuhu amateur pa lang po akes eh.atsaka maraming typo rin po pasensiya na.
BINABASA MO ANG
THE BOYISH GIRL
AcciónTunghayan natin ang kwento ng isang prinsesa na naging sunod sunuran sa kanyang mga magulang sa mahabang panahon ngunit ng sya ay mapagod umalis sya at nagtago sa likod ng isang mascara.Sa paglipas ng panahon ay naging maayos ang kanyang pamumuhay...