"Unang kita ko palang sayo, Gusto na kita sana naman maniwala ka."-sabi niya sa akin ng nakatingin sa aking mga mata.
"Niel ang hirap mong abutin, Oo mahal kita pero natatakot akong sumugal sa pag-ibig ko sa'yo kasi ang layo ng agwat natin."- sagot ko sa kanya ng nakatungo ang ulo ko kasi umiiyak na ako inangat niya ang ulo ko para makita niya akong umiiyak pinahid niya ang luhang masaganang lumalabas sa mata ko. Napaiwas nalang akong tingin ng gawin niya sa akin yun.
"Please, Lesx look at me."- pagsusumamo niya sa akin doon ko na siya tinignan. Bumalik sa aking alaala lahat noong una ko palang siyang nakita sa audition na halog na ang puso ko sa kanya. Lagi ko siyang tinututukan sa TV.
Isa ako sa mga babaeng tumitili sa kanya. Babaeng handang gawin ang lahat para mapansin lang ng taong hinahangaan ko.
Isa lang akong dakilang taga-hanga niya na nangangarap na makita siya sa personal. Pero sa isang iglap ng katoto nga ang mga pangarap ko.
Yan lang nag-iisang pangarap ko. Pero hanggang pangarap nalang ba talaga kita NIEL MURILLO. NIEL MURILLO ang taong nagpapatibok ng ilap kung puso.
Ok guys eni-edit ko lang siya ng konti para catchy naman ang Prologue ko Hahaha please huwag niyo mansinin ang grammar ko. I love english but english doesnt love me ! Sana magustuhan niyo ang prologue sana basahin niyo hanggang sa katapusan. Di po ako magaling na writer pero gagalingan ko po. Ang raming eksenang tumatakbo sa isip ko dati pero di ko magawang isulat dito sa wattpad. Kasi nahihiya ako. :(
-Awthor niyong maganda :*
BINABASA MO ANG
A Fangirl Story
FanfictionNiel Murillo's Fanfiction sana ma enjoy niyong magbasa ng AFS.😘 Date Started: 01/17/17 Date Ended: